Nhân vật chính:
-kim ngưu: 16 tuổi
Tên:ruka
Sở hữu mái tóc màu hồng mượt mà dài đến lưng, đôi mắt tím nhạt không tròng,bí ẩn khiến người ta nhìn vào cảm thấy bị hút vào, đôi mắt sắc lạnh bên trong luôn luôn ẩn chứa sự tức giận,sự trả thù, 3 vòng chuẩn từng mm.
Tính cách:xinh đẹp, dễ thương, tàn nhẫn, độc ác,lạnh lùng, ...Cực kì thích hoa anh đào, hot girl no.1 của trường là bang chủ của bang Angel! Em gái của Ma kết. Tiểu thư của tập đoàn lớn nhất thế giới ! Hiện đang sở hữu công ty đứng nhì thế giới có tên K.N.
Phép thuật:(au:phép thuật của kim ngưu có nhiều lắm lun á! kn: im viết tiếp*lườm*au:dạ!) ma thần, mê hoặc,điều khiển linh hồn.
IQ:500/300
-thiên yết: 16 tuổi
tên:kuto
Sở hữu mái tóc đen mượt, đôi mắt màu xanh sắc lạnh, body khỏi chê vào đâu 6 múi .
Tính cách: handsome, chỉ có một từ diễn tả *Lạnh* nhưng không bằng ngưu nhi, bang chủ của bang Devil. Thiếu gia tập đoàn lớn nhất thứ 4! Hiện đang sở hữu tập đoàn lớn thứ 3 thế giới. Hot boy no.1 của trường.
Phép thuật:bóng đêm
IQ:550/400
Nhân vật phụ:
-xử nữ: 16 tuổi
tên:Namiko
Sở hữu mái tóc vàng óng ả như bầu trời và đôi mắt xanh biên biết của biển cả, 3 mét bẻ đôi
Tính cách: xinh đẹp, lạnh lùng, nghiêm khắc, rất sạch sẽ. Rất yêu việc đọc sách, hot girl no.2 của trường, bang phó của bang Angel .Tiểu thư của tập đoàn lớn thứ 6 thế giới. Hiện tại đang sở hữu tập đoàn lớn thứ 5
Phép thuật : băng
IQ: 400/300
-Ma kết: 16 tuổi
tên:Naru
Sở hữu mái tóc nâu hạt dẻ, đôi mắt nâu nốt luôn. BOdy chuẩn không cần chỉnh 6 múi luôn.
Tính cách: lạnh lùng , đẹp trai,...(không biết diễn tả sau nữa). Rất yêu việc đọc sách nên đồng minh của ảnh là chị xử-chan. Bang phó của bang devil. Hot dog (í lộn) hot boy no.2 của trường. Anh trai kim ngưu, thương em gái. Gia thế thì giống ngưu-chan. Hiện tại đang sở hữu tập đoàn lớn thứ 5 thế giới giống xử.
________________________________________________________________________
cuối cùng cũng xong phần giới thiệu
bây giờ mình đi nghỉ ngơi đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ngưu-yết ] yêu
RomanceĐây là truyện nói về ngưu-yết Đây là lần đầu tớ viết mong các bn bình luận góp ý để mình sửa lỗi nha!