Chap 3

41 0 0
                                    

Trong lớp học, thời gian như ngưng lại, ánh mắt hai người nhìn nhau ' đắm đuối', giữa không trung như xuất hiên thuốc nổ.

Cô mở miệng mỉm cười mở lời trước: " ố ồ, chúng ta lại gặp nhau, cục cưng"

hắn cũng mở nụ cười bí hiểm nhìn cô:" Đúng vậy, tôi thật sự rất vui vì được gặp cô đấy, kim ngưu"

kim ngưu nhếch mép cười: " Một đại thiếu gia thông minh như anh sao lại đi học lớp 11 thế này. Không phải hiện tại anh nên về quản lí công ty sao?"

Nụ cười trên khuôn mặt thiên yết liền tắt đi thay vào đó là khuôn mặt cứng như đá. Má nó nếu như ông già nhà hắn không bắt hắn đi tiếp cận cái cô kim ngưu này thì hắn cũng chẳng cần tới chi cho mệt . Thiên yết nghiến răng cố gắng mỉm cười nói:

" Thì ra Tiểu công chúa của tập đoàn nhà họ kim lại rảnh rỗi lo chuyện bao đồng đến vậy, à đúng rồi không phải trước kia cô lạnh lùng lắm sao. Hôm nay sao cô thích quan tâm đến chuyện của tôi vậy? Thích tôi rồi sao?"

" Haha, cục cưng à đừng ảo tưởng đến như vậy, hình như lúc trước anh ăn đòn chưa đủ dúng không nào?"

Hắn mỉm cười nhìn cô:"Đúng vậy muốn đánh tôi sao? Đến đi, đánh tôi đi. Cô nghĩ tôi sợ cô chắc"

cô mỉm cười nhìn hắn" Được thôi cục cưng. Tôi sẽ hoàn thành ý nguyện của cục cưng"

Bỗng nhiên, hắn cảm thấy nụ cười của cô kì lạ, chưa kịp suy nghĩ thì cô đã nhào tới húc đầu gối vào của quý của hắn.

Thiên yết kêu lên đầy đau đớn. Mẹ kiếp của quý của mình , đời sau của mình TT. Ma Kết đứng bên cạnh nhìn cảnh thiên yết bị đau đớn liền nhịn cười đến nõi mặt phải đỏ lên trong lòng thầm nghĩ thiên yết rãnh rỗi đi chọc bà chằn này đúng là muốn chết rồi.

Cô thích thú cười phá lên:" Thế nào hả cục cưng, thích lắm phải không ? Ta đã nói rồi cục cưng đừng trêu chọc ta"

Xử nữ tò mò nhìn bọn họ liền hướng tới chỗ cũa kim ngưu hỏi:" Này ngưu ngưu à cậu quen hắn à?"

 Hắn tức giận gào lên :" Tôi cấm cô nói!!!"

Kim ngưu xoa đầu xử nữ:" Hắn là cái tên lớn to đầu mà còn đái dầm đó.'

Xử nữ lền ồ một cái xong cười khúc khích:" Lúc đó, đúng là buồn cười thật. Chắc đám con gái trường mình sẽ không tin được cái nam thần mà mình hay thờ phụng lại đái dầm như thế haha"






[ ngưu-yết ] yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ