PREFACE

89 7 0
                                    




"So, kailan uli ang next session natin?"

I rolled my eyes sa tanong na yun ni Zeke. He's horny as fuck. Kakatapos lang namin mag sex, iniisip agad kung kailan ang susunod. Well, sorry to say pero parang damit lang ang lalaki. Pag nasuot ko na, hindi ko na ulit gagamitin.

"Ikaliwa mo."

Papasok na kami sa Subdivision namin. It's Sunday at obligasyon ko ngayon na dito umuwi.

"I know, Flame. Naihatid ka na namin nina Brent noon dito," he said confidently.

Napairap na naman ako. Ano naman ngayon?

He's right. Alam niya nga ang eksaktong bahay ko dahil huminto siya sa harap ng isang cream white na gate.

He switched off the ignition of his Nissan.

"Hey, hindi mo pa ko sinasagot Flame."

Gumapang ang kamay niya sa hita ko. It's okay, naka itim naman akong stockings.

I yawned. "Zeke, alam mong pag natikman ko na, hindi ko binabalikan." Tumingin lang ako sa kalsada.

"So what?"

"Anong so what? Hindi ako bumabalik pag nalawayan ko na." Ngumisi ako.

"Damn you, girl," he hissed.

"Yup. So... thanks for the ride."

I unbuckled my seatbelt at akmang bubuksan ang pinto ng biglang nag lock yun. I glanced at him. His jaws are clenching and his knuckles are getting white habang nakahawak sa manibela.

"Hey, I need to go. Unlock the door, Zeke."

"Why are you like that, Flame?" Bumaling siya sakin. Madilim ang ekspresyon niya. "Dumping guys like a hot potato."

"Wait, what?" Tumawa ako sa itsura niya. What is he making a fuss about this?

"You know I like you, Flame."

Hinawakan niya ang kamay ko pero iniwas ko agad yun.

"Well, I don't like you Zeke. What's happening to you? Para kang babae."

"I thought you're different from the girls I dated."

Tumawa ako ng pagak. "Oh really? Yes I'm different. They are maids and I'm the queen."

Narinig ko pa ang ilang mura niya bago inunlock ang pinto. Lumabas agad ako. His car's window are not tinted so I waved at him. I even winked at him.

Demanding guys is not my forte.

Hindi ako sa front door dumaan. It's 7 in the morning and I'm sure Dad is in the sala, sipping on his coffee and reading a newspaper. Ilang beses ko na 'tong ginawa at 99% secured na hindi ako mahuhuli.

Last night was intense. Bukod sa maraming alak at lalaki, kasama ko pa ang mga kaibigan ko. Blaze is surely going to be grounded. Binasag ba naman yung hawak niyang bote ng beer sa ulo ng isang mahadera eh. But that bitch deserved it. Akusahan daw ba ang kaibigan ko na mang-aagaw? She looked like a maid to me.

I removed my stiletto before I enter the kitchen. No one's there. See? Ligtas na naman. The maids are not here, too. Nasan kaya sila? Sa kandungan ni Dad?

Natatanaw ko na ang dining room at malapit lapit na ko sa staircase namin. But someone speaks my name.

"Holy shit!" Napahawak ako sa dibdib ko.

FLAME (Bratinella Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon