Không Tên Phần 1

714 12 1
                                    

Thư danh: Ác nam làm ruộng kí

Tác giả: Tháng giêng ngày rằm

Ghi chú:

Văn án

Tàn hại đồng hành, chen tử đối phương, đối với thê tử bất trung, đối tử nữ không từ, Trương Kình Thiên tỉ mỉ cân nhắc cả đời này làm hạ ác....

Tình nhân đáy mắt chán ghét, cấp dưới trên mặt lạnh lùng, thầy thuốc trong mắt khinh bỉ, nhắm mắt lại kia một khắc, Trương Kình Thiên quyết định, như có chút kiếp sau, hắn nhất định làm người tốt, nhất định làm người tốt !

Trùng sinh sau, Trương Nhị Ngưu ngửa mặt lên trời thở dài, sát ! người tốt làm khó !

Tác giả khuẩn: Ha ha, người tốt là ngươi muốn làm liền có thể đương sao, thiên chân !

Nhân tra thụ vs vô lại công; Đừng đứng sai yêu ! ! !

ps: Này chính là tra nam đến cổ đại sau ý nghĩ kỳ lạ phải làm người tốt, kết quả trả giá bị đại hiệp áp nhất sinh đại giới

Nội dung nhãn: Chuyên tâm nhân sinh chủng điền văn bố y sinh hoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương Nhị Ngưu, Tề Thăng ┃ phối hợp diễn: Trương gia thôn mọi người ┃ cái khác: Trùng sinh, mang theo hương thân làm giàu

==================

☆, đệ 1 chương tra nam trùng sinh

"Ngưu oa tử a ngưu oa tử, ngươi thế nào như vậy ngốc a.... Có gì sự không thể hảo hảo nói a, làm gì nhất định muốn nhảy sông a... Này thì biết làm sao a... Ngưu oa tử.... Ngươi ngược lại là tỉnh tỉnh a..." Bên tai táo tạp âm thanh âm sảo Trương Kình Thiên nhíu mày.

Mở trướng đau hai mắt, Trương Kình Thiên liền nghênh đón một luồng chói mắt quang, nháy mắt mấy cái, nhìn xanh thẳm thiên không, Trương Kình Thiên có chút mạc danh, hắn không phải chết sao, như thế nào không hạ 18 tầng Địa Ngục.... Ngưu oa tử là ai?

Đúng lúc này, lúc trước xa lạ thanh âm một trận kinh hô,"Ngưu oa tử, ngươi khả tính tỉnh lại, về sau cũng không thể ngốc như vậy, ngươi nói ngươi, hảo hảo một hài tử thế nào liền nhớ đến nhảy sông lý...."

"Mau đừng nói nữa, nhanh chóng đem Nhị Ngưu bối về nhà !" Không đợi Trương Kình Thiên phản ứng lại đây, hắn liền ghé vào một nam nhân trên lưng. Theo đối phương vừa đi nhất điên, chính mình thân mình đi xuống nhất áp, Trương Kình Thiên ngực đột nhiên tê rần, muộn khụ một tiếng, Trương Kình Thiên hôn mê bất tỉnh.

Lại tỉnh lại, Trương Kình Thiên vừa thấy trên nóc nhà mặt mạng nhện, mày lại vừa nhíu, này lại là cái quỷ gì địa phương... Đang nghi hoặc, đầu đột nhiên tê rần, trong đầu liền nhiều ra một đống quỷ này nọ.... Trương Kình Thiên giống xem điện ảnh cưỡi ngựa xem hoa nhìn kia một đoạn rõ rệt không thuộc về chính mình ký ức.

Trong trí nhớ, Trương Nhị Ngưu từ tiểu sinh hoạt tại Trương gia thôn này ba mặt hoàn sơn một mặt thủy trong thôn trang nhỏ, trong thôn có một cái chỉ có thể song song đi hai người sơn đạo đi thông thị trấn mao lĩnh huyện, mao lĩnh huyện chỗ Giang Nam, lại hướng lên trên là cái gì châu phủ Trương Nhị Ngưu cũng không biết .

Ác nam làm ruộng kí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ