"Xin hỏi Hà Đông gia có gì chỉ giáo?" Nhị Ngưu sắc mặt thản nhiên hỏi.
"Hắc hắc, chỉ giáo thì không dám." Thanh Phong quất vào mặt, thổi đến một tia lương ý, nghe Nhị Ngưu ý kiến Hà Bình đem chao phân thành tiểu phân tiền lời, trừ lưu trữ nhà mình tửu quán dùng, hắn đã đem từ Nhị Ngưu nơi này mua chao tiền kiếm trở lại.
Này không, nói hảo lần sau chao cùng trứng muối một khối vận đi, Hà Bình đợi không kịp liền tự mình tới cửa ,"Chao có thể xuất hàng sao?"
Nhị Ngưu tính thời gian,"Ngươi nếu hôm nay vận trở về liền qua hai ngày lại sách phong dùng ăn, không thì không đủ vị đừng trách ta không nhắc nhở ngươi."
"Còn muốn đẳng a?" Hà Bình vẻ mặt đau khổ nói.
"Hiện tại trời lạnh ." Nếu ngươi xác định còn muốn nhanh hơn, kia trước phó cho ta một bút tiền đặt cọc, chúng ta nhiều làm một ít chờ ngươi tùy thời đến lạp hóa. Đúng rồi, trứng muối tiếp qua một tháng là có thể dùng ăn , ngươi nếu lại cho chúng ta một bút tiền đặt cọc, chúng ta đây Minh nhi (ngày mai) liền bắt đầu làm trứng muối.
Sinh trứng gà không dùng qua đun nóng liền có thể ăn, Hà Bình thấy trứng muối nhất định sẽ đại được hoan nghênh, liền cùng Nhị Ngưu miệng nói một tiếng liên hiệp nghị đều không có, khiến tùy tùng đào bạc, hắn liền lôi kéo chao đi.
Bất tri bất giác đã đến đầu mùa đông, mắt thấy lúa nước biến sắc , Nhị Ngưu lĩnh manh manh đi theo trứng muối thượng thuyền hàng, không khỏi nhân nghĩ tới hai tháng trước lần đầu tiên đi Lâm An phủ tình hình, chỉ là khi đó Tề Thăng còn tại.
☆, đệ 45 chương Tề Thăng trở về
"Nhị Ngưu, nơi này hảo hảo ngoạn a." Manh manh ghé vào trên bàn, bái cửa sổ ra bên ngoài xem.
"Ngươi thế nào còn đem hài tử mang đến ?" Hà Bình đẩy cửa ra chỉ thấy Nhị Ngưu đang tại bác trứng gà, nghĩ đến là dùng đến uy tiểu hài tử.
Nhị Ngưu ngẩng đầu hỏi,"Hóa đều kéo trở về sao? Điểm thanh sao?"
"Nào còn cần điểm, ta muốn là lại không tin được, cũng không cần làm sinh ý ." Hà Bình cười huy phiến tử.
Nhị Ngưu xem một chút hắn, bĩu môi, trang bức ! nói,"Nói không phải nói như vậy liệt, nên thế nào dạng liền thế nào dạng."
"Ha ha, ta liền thích cùng Nhị Ngưu làm sinh ý ! đúng rồi, với ngươi một khối tới được ba tiểu tử đã ở bên dưới ăn thượng ." Hà Bình lấy phiến tử gõ gõ manh manh tiểu đầu,"Đệ đệ, ca ca nơi này ăn ngon nhưng không hơn, muốn ăn điểm gì tùy tiện điểm."
"Đừng gọi bậy, đây là con ta." Nhị Ngưu nâng tay đem manh manh ôm vào trong ngực, trứng gà tắc hắn trong tay liền nói,"Cơm nước xong ta liền mang ngươi đến trên đường đi chơi."
Hà Bình trừng lớn mắt, hắn như thế nào không có nghe mao lĩnh huyện chưởng quầy nói qua,"Hắn là ngươi nhi tử? Ngươi thế nào khả năng có như vậy đại nhi tử?"
"Ta như thế nào không thể có?" Nhị Ngưu mắt trợn trắng,"Manh manh, nói cho Hà bá bá, bảo ta gì?"
"Nhị Ngưu !" Tiểu hài tử cái miệng nhỏ nhắn vừa động, Hà Bình thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sang đến. Hắn đi Nhị Ngưu gia thời điểm, thấy hắn gia có vài hài tử tự cho là đều là Nhị Ngưu thân thích gia tiểu hài tử, lúc ấy hắn lòng tràn đầy sự, cũng liền không hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác nam làm ruộng kí
General FictionThư danh: Ác nam làm ruộng kí Tác giả: Tháng giêng ngày rằm Ghi chú: Văn án Tàn hại đồng hành, chen tử đối phương, đối với thê tử bất trung, đối tử nữ không từ, trương kình thiên tỉ mỉ cân nhắc cả đời này làm hạ ác.... Tình nhân đáy mắt chán ghét...