Princess

263 4 0
                                    


"Anak matulog kana" bilin sakin ni mama
"Maya-maya na muna mama" sagot ko.
"Osege. Mauna nakong matulog ha" ngumiti nalang ako sa mama ko.

"Sheez~" =_= brrrrr grabe ang lamig. Bat ba kasi ako sumama kela mama na mag bakasyon dito sa probinsya T.T
"Anong oras naba?" Tanong ko kahit alam ko namang wlaang sasagot. *tingin sa relo* oras ko na yatang matulog sobrang lalim na nang gabi.

"Brrr" kanina pako nakahiga dito sa higaan hindi parin ako makatulog.
*wossh* "brr" di naman nakabukas yung bintana pero putspa bat humangin. Shez. Masama pakiramdam ko dito -.- Pumikit nalang ako at nag kunyaring tulog.
PERO Waaah~! Y-y-yu-yung kumot ko lumipad!! As in lumipad!

*wossh* putspa... y-y-y-yung kumot ko tumapon sa gilid. A-at may humahawak pala sa kumot ko... pero .. kamay lang yung nakahawak, as in kamay LANG yung nakahawak!! Isang putol na kamay. Buto.. Dugo.. *wosh* shyt... tumayo ako at hinanap yung kamay. Shez bat kopaba hahanapin yun T.T curiosity..

Pumunta ako sa kusina. Shet naman ang dilim. *bogsh* ''Aray.'' napahawak ako sa pwetan ko, masakit yun ah, tumingala ako. Pero sana hindi ko nalang yun ginawa, isang babae, babaeng duguan, walang ulo, at putol ang kamay, habang yung kabila ay may hawak na ulo. Ulo. Ulo nya, mukha na nakangiti. Alam nyo yung feeling na blanko? Diyos kopo, tulongan nyo po ako, gusto kung tumayo, gusto kung tumakbo. Naiiyak nako. Pero.. bakit ganito, ayaw nang katawan kung gumalaw.

Lumakad yung babae papalapit at yinuko ang kanyang likod, amoy na amoy ko ang malansang amoy, ngumiti sya ulit sabay sabing ''Maligayang pagdating prinsesa''

CreepyPasta (Filipino Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon