1-5 (một chút ngọt)

93 4 1
                                    

Hiện đại đô thị, phúc hắc anh tuấn công, ngốc ngếch não tàn mĩ thụ, một ít ngọt, một ít ngược, một ít H.
Người × ma

Văn án:

Khương Thanh Phong cậu, yêu ai không yêu lại đi yêu nhằm con ma kia.

Là ma không nói, ấy thế còn là một thằng nhóc 15 tuổi, ngu ngốc không chịu nổi, tức chết cậu.

Đỗ Hoang là một cô nhi, một thân 'lưu lạc giang hồ'. 15 tuổi chết dưới nanh một con cẩu, thật không cam lòng a.

Bất quá, Khương gia có một đứa bé rất dễ thương, hắn chính là cuồng thích em bé, dễ ôm, dễ đùa.

Có điều đứa bé lớn nhanh quá, không còn ôm ôm chọc chọc được, chán muốn chết.

Không ngờ chính là, cậu lớn lên còn cao hơn mình, mình còn bị 'ôm' ngược lại.

Dù sao hắn cũng là một con ma phép thuật cao cường nha, bị đứa nhỏ mình trông lớn khi dễ, quá mất mặt. Đúng dẫm đạp lòng tự trọng đàn ông của hắn quá đi mà.

Tóm lại một chúng ta đang xem lén một chuyện tình có đủ mặn ngọt chua cay.

Ta bắt đầu bằng câu nói bất hủ của các chuyên gia cua đồng: MỌI CHUYỆN NHƯ THẾ NÀY...

Chương 1: Cái chết rất ngớ ngẩn

Hắn là một con ma trú ở Khương gia. Hắn tên là Đỗ Hoang, là một cô nhi. 18 năm trước cũng là năm hắn 15 tuổi, là một đứa đầu đường xó chợ, trong lúc đói không chịu nổi lại thấy trong biệt thự này có trồng táo thật nhiều, hắn đợi đêm đến lợi dụng tán cây trèo qua bức tường 3m vào đây trộm vặt. Ai dè mới vừa té xuống đã bị con đại hắc cẩu cắn một phát vào cổ chết ngay tại chổ, ức nhất là con cẩu bị xích, hắn té xuống ngay 'sào huyệt' của nó, nằm ngay trên mình nó.

Súc sinh này cũng thật nhỏ mọn đi, làm nó đau một chút vậy mà nó không cho hắn giải thích chỉ gú lên một tiếng rồi lấy mạng hắn luôn.

Sáng lên, ông nội Khương thấy xác hắn thì hoảng vô cùng. Ông vốn ở một mình, hai người con trai, đã sớm lấy vợ ra riêng. Xảy ra việc mạng người làm ông sợ muốn chết, không kịp suy nghĩ liền đem hắn chôn đại một chỗ.

Con hắc cẩu cũng bị ông nội Khương bán đi, từ đó Khương gia cấm nuôi chó. Ông còn lén cho hắn một cái lư hương ở phòng thờ, mỗi ngày thờ cúng. Hắn sống mồ côi nhưng khi chết lại là một hồn ma có chủ nha? Haha! Hắn hả hê một trận.

Không lâu sau ông lấy đại cái cớ bắt vợ chồng con trai độc nhất và cháu nội 2 tuổi về ở chung, thật ra là sợ hắn tìm về đòi mạng.

Sau khi chết hắn mới biết làm ma sẽ không đói bụng, còn có gia đình, cảm thấy làm ma thật tốt. Vậy là niềm vui mỗi ngày của hắn là hảo hảo quan sát cuộc sống của người giàu một phen.

Sống trong căn nhà này 18 năm, hắn cũng đã 33 tuổi dương thọ, ông nội Khương qua đời, mấy năm trước cha Khương cũng tai nạn giao thông chết. Hắn luôn xem họ là người thân, họ gặp hắn cứ xin lỗi rồi bỏ hắn mà đi đầu thai, giao phó mẹ Khương và Tiểu Khương cho hắn. Vô trách nhiệm mà!

[Đam Mỹ] PHỤC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ