< sống lại chi du dương nhân sinh >
Chính văn thứ nhất cuốn lên duyến
Nhìn thấy trước mặt đứa nhỏ non nớt lại lãnh khốc đích khuôn mặt, cùng người nọ tựa hồ không có sai biệt.
"Ngươi là ai? Chạy nhanh đi, bằng không ta gọi là người." Nam hài chán ghét đích nhìn thấy nàng.
"Ta là của ngươi mẫu thân a." Nhìn thấy nam hài đề phòng đích mặt, nàng khó nén đau lòng.
"Mẫu thân của ta? Hừ, ta có mẫu thân phụ thân, ngươi này điên nữ nhân là từ đâu lý tới?" Nghe nam hài không ngừng nói ra trong lời nói, An Nhiên đích tâm tựa hồ bị xé rách .
"Mụ mụ, ba ba, này nữ nhân mạc danh kỳ diệu đích ngăn lại ta." Bỗng nhiên, nam hài giương giọng hướng xa xa chạy tới, nơi đó, đi tới một nam một nữ.
Nhìn thấy kia đối nam nữ càng ngày càng gần đích thân ảnh, nhìn thấy bọn họ tại đây mạt thế lý còn vẫn như cũ ngăn nắp đích bộ dáng, đối lập chính mình đích tiều tụy già nua, An Nhiên trong lòng không hiểu đích hiện lên một tia ảm đạm.
"Tiểu Trác, về trước gia đi, nơi này giao cho ba ba mụ mụ đến giải quyết." Vẫn như cũ ánh sáng kiêu ngạo đích nữ nhân cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve tiểu hài tử đích đỉnh đầu, ôn nhu đích nói an ủi.
Ở đứa nhỏ gật đầu đồng ý chạy về cách đó không xa đích phòng ở sau, nữ nhân mới lại khôi phục nhất quán đích lãnh khốc cùng kiêu ngạo, "An tiểu thư, ta nghĩ ngươi trong lòng rất rõ ràng na loại cuộc sống hoàn cảnh đối tiểu Trác được rồi?" Nói xong, bễ nghễ nàng liếc mắt một cái, rất là khinh thường.
"Trác Đống, ngươi. . . . . ." An Nhiên ngẩng đầu nhìn hướng về phía nãy giờ không nói gì đích nam nhân, chờ mong đích ánh mắt nhìn thấy hắn.
"An Nhiên, ngươi cũng nhìn đến tiểu Trác đích thái độ , hơn nữa, ngươi nơi đó, theo ta được biết, lui tới đích nhân thực phức tạp, không thích hợp tiểu hài tử lớn dần." Nam nhân mở miệng , nói ra trong lời nói rồi lại một lần đem nàng nhốt đánh vào địa ngục.
"Một cái * tử, còn muốn tới nơi này phải đứa nhỏ, đứa nhỏ cho dù biết chân tướng cũng sẽ lựa chọn cùng chúng ta cùng nhau trụ đích, ngươi còn thấy không rõ chính mình đích thân phận? Chẳng lẽ còn Tiếu nghĩ A Đống sao không? Không nhìn xem chính mình đích bộ dáng, hừ! Ai cũng có thể làm chồng đích * tử!" Nữ nhân chua ngoa đích ngôn ngữ một tiếng thanh đích đánh vào An Nhiên đích trong lòng, một câu câu đích tựa hồ chậm rãi đích xao ra một đám đích đại động đến.
An Nhiên chung quy yên tâm lý cuối cùng đích một chút quải niệm, xoay người mại trì trệ đích nện bước hướng ra phía ngoài đi đến. Nơi này, đã sớm đã muốn không phải của nàng thế giới , chỉ có nàng, còn vẫn ngây ngốc đích còn sống, có đôi khi, chính cô ta đều thống hận chính mình đích yếu đuối, sống tạm thật sự so với tử có khỏe không?
"An Nhiên, " phía sau nam nhân tựa hồ còn có nói, nhưng là An Nhiên đã muốn không muốn nghe , thế giới này, nàng đã muốn ngốc đủ liễu, bất luận sau khi sẽ đi làm sao, bọn ta đã muốn không cần .
"Đi rồi, A Đống." Phía sau nữ nhân mềm mại đích thanh âm chậm rãi đích đem nam nhân lạp xa.
An Nhiên đã muốn không cần . Nàng về tới chính mình đích phòng nhỏ, đây là một cái ở vào d khu đích tàn phá đắc phòng nhỏ tử, tứ phía tường tựa hồ đều phải hở. Mạt thế đã muốn năm năm , nàng này năm năm côn đồ ngạc ngạc đích trải qua chút cái gì? Vi chính mình cố gắng quá cái gì? Hiện tại hồi tưởng đứng lên, tựa hồ cái gì cũng không có, trừ bỏ càng thêm đích hèn mọn hạ, còn có cái gì?
Muốn làm Sơ, mạt thế vừa mới bắt đầu, nàng cũng từng thất kinh đích chạy trối chết, sau đó, một lòng nghĩ đích, chính là muốn tìm được chính mình sống nương tựa lẫn nhau đích mẫu thân. Ở về nhà đích trên đường, bị một đội côn đồ quơ được, bởi vì của nàng xử nữ thân, bị bán cho một cái tiểu căn cứ đích lão Đại, lão Đại mang theo tìm được đích một ít xử nữ làm lễ vật, tìm nơi nương tựa một cái đại căn cứ, ở nơi nào, nàng bị đưa cho Trác Đống, một cái Lôi hệ dị năng đích cường giả. Cùng hắn cùng một chỗ, Trác Đống cũng chỉ là đem nàng làm như tả dục đích công cụ, thật không ngờ chính là, nàng thế nhưng mang thai , sinh hạ này đứa nhỏ sau, Trác Đống mới nói cho nàng, hắn phải kết hôn , tân nương là người băng hệ dị năng giả, thời đại này, băng hệ dị năng cùng với lôi điện hệ này đó năng lực siêu cường đắc dị năng giả thiếu chi lại thiếu, lực công kích còn rất mạnh. Đối với Trác Đống đích lựa chọn, nàng không ngoại, chính là, bởi vì mạt thế lúc sau sinh dục dẫn đích thật lớn rơi chậm lại, vì tránh cho phiêu lưu, Trác Đống đem nàng mới ra sinh đích đứa nhỏ để lại. Vì bù lại nàng, hắn cho nàng một quả tinh hạch, nghe nói, loại này màu sắc rực rỡ tinh hạch có thể khai phá ra dị năng, vì nàng sau này đích cuộc sống, Trác Đống cho nàng lựa chọn.
Đã sớm kiến thức mạt thế đích tàn khốc, nàng dứt khoát lựa chọn sử dụng tinh hạch, may mắn chính là, nàng nhịn quá khứ, nàng biến thành một cái thủy hệ dị năng giả, chính là, này lại có có gì hữu dụng đâu? Thủy hệ dị năng giả rất nhiều, hơn nữa lực công kích lại không mạnh, trừ bỏ lại dựa vào người khác ở ngoài, nàng không biết còn có thể làm sao bây giờ.
Ly khai Trác Đống, rất nhanh đích, nàng lại bị một người cường giả bắt được, cũng đưa b thị, khi đó vô lực đích nàng còn muốn tìm được mẫu thân, đến lúc đó đem tiểu Trác phải về đến, người một nhà hạnh phúc đích cuộc sống. Vì thế, nàng lựa chọn dựa vào, cái kia lão Đại hứa hẹn hội giúp nàng tìm được mẫu thân, nhưng là, tìm kiếm đích quá trình là dài lâu mà tràn ngập chuyện xấu đích. Ly khai Trác Đống, nàng đầy đủ kiến thức mạt thế lý đích tàn khốc, đối mặt tang thi, đối mặt nhân, tranh đoạt, cướp bóc. Ngắn ngủn vài năm gian, nàng ngay tại vô số đích cường giả trong lúc đó lưu chuyển, tựa như nhất kiện vật phẩm, bị người đưa tới đưa đi, nàng nên cảm tạ Trác Đống, nếu không phải của nàng thủy hệ dị năng, nàng có lẽ đã sớm giống này không có dị năng đích nữ nhân giống nhau, hoặc là bị đưa đến căn cứ đích làng chơi, hoặc là bị càng thêm đói khát đích mọi người phân thực.
Chính là sau lại, một lần ngẫu nhiên cơ hội hạ, lại gặp được đem nàng mang ly n thị đích cường giả, hắn mới nói cho nàng lúc trước là Trác Đống yêu cầu hắn đem nàng mang đi, mang đích rất xa, chỉ vì không cho nàng đi đã quấy rầy nhà của hắn. Biết chính mình này năm đích lang bạc kỳ hồ có đại bộ phận đích nguyên nhân đều là bởi vì Trác Đống, kia một khắc, nàng đối Trác Đống đích tất cả cảm kích toàn bộ hóa thành oán hận, nếu không phải hắn, có lẽ nàng đã muốn tìm về chính mình đích mẫu thân.
Rốt cục, mạt thế ba năm sau, nàng mới lại một lần nữa đích về tới chính mình từng đích gia, nhìn thấy phòng khách lý kia đủ sớm đã nhìn không ra nhan sắc đích hài cốt, nhìn thấy tàn phá đích chỉ còn lại có một mặt tường đích từng đích gia, nếu không phải thi thể thượng kia khối tổ truyền đích trần bì chạm ngọc trụy, nàng cũng nhận thức không ra mẫu thân của hắn .
Thế giới tựa hồ một đêm trong lúc đó sụp đổ, nàng kiên trì nhiều như vậy năm, chỉ vì trong lòng nhỏ như vậy tiểu nhân hy vọng, hiện giờ, hy vọng ở trước mắt tan biến, tựa hồ thế giới một tịch trong lúc đó sụp đổ . Nàng cầm Ngọc trụy, thất hồn lạc phách đích ở hiện tại dựa vào đích cái kia đầu mục đích kêu gào trong tiếng về tới căn cứ, sau đó lại niệp chuyển tới về tới n thị căn cứ, bởi vì nơi đó có con trai của nàng. Đang làm tịnh sạch sẽ đích a khu, nàng gặp được con trai của nàng, nhưng là, hiện tại, kia đã muốn không phải con trai của nàng , mà nàng, từ lâu kinh trở nên ngay cả chính mình đều nhận thức không được .
Trên thế giới này nàng còn có cái gì vướng bận? Nàng hảo hối hận, chính mình lúc trước ở mạt thế tiến đến đích thời điểm nên mình kết thúc, đã sớm đã muốn biết đến không phải sao? Dựa vào mẫu thân, là không có cách nào sống sót đích, vì cái gì trong lòng luôn không tin? Tổng nghĩ có thể có lẽ sẽ có một tia hy vọng? Nàng yếu đuối ẩn nhẫn nhiều như vậy năm, rốt cuộc vi chính là cái gì?
Cảm thấy người của chính mình sinh ra được như là một hồi chê cười, An Nhiên gắt gao đích nắm trong tay đích Ngọc trụy, bả đao tử phóng tới chính mình đích trên cổ tay.
Huyết theo cổ tay chảy xuống, tích lạc tới rồi Ngọc trụy thượng, Ngọc trụy trần bì mầu quang mang đại thắng, chợt lóe qua đi, Tiểu Tiểu đích phòng ở trở nên trống trơn đãng đãng, duy nhất chứng minh từng có người đích, tất nhiên thượng một phen dính đầy huyết đích dao nhỏ.
Chính văn đệ nhị chương xuyên qua?
Hào quang qua đi, An Nhiên ngất đi, lại tỉnh lại, chung quanh đều là rậm rạp đích cây cối, nàng đây là ở nơi nào? Chẳng lẽ xuyên qua sao không? Kia mai Ngọc trụy, có thể làm cho của nàng nhân sinh tái trọng đến một lần sao không?
Cúi đầu nhìn xem chính mình đích quần áo cùng tứ chi, không có gì biến hóa, nhưng là nguyên bản ở lòng bàn tay trung đích Ngọc trụy, cũng đã bể bột phấn.
Chậm rãi đích đại lượng chung quanh đích hoàn cảnh, đây là một mảnh không tính rất rậm rạp đích cây cối, cây cối lý im ắng đích, tĩnh đích thần kỳ, làm cho người ta trong lòng nhịn không được địa bất an.
An Nhiên tìm một cái tương đối không có rất nhiều trở ngại đích phương hướng, bát nhánh cây, chậm rãi đích hướng ra phía ngoài đi đến.
Dần dần, rừng cây bắt đầu thưa thớt trống trải, đứng ở ngoài bìa rừng, nhìn thấy dưới chân màu đen loang lổ cứng rắn đích thổ địa, xa xa không có ngọn đèn đích tàn phá đích thành thị bóng dáng, xa xa trên đường ngẫu nhiên hiện lên đích đèn xe. Nghe được bên tai đích yên tĩnh, chẳng lẽ, nàng cũng không có xuyên qua? Này rõ ràng vẫn là mạt thế, chính là, không đúng, không hề động vật, muốn làm Sơ, mạt thế tiến đến sau, mãi cho đến qua ba tháng sau, này biến dị động vật mới đuổi dần thức tỉnh, kia hiện tại, nói đúng là vẫn là mạt thế, nhưng là là ở mạt thế đích bắt đầu rồi?
Thử thử tay nghề trung đích thủy hệ dị năng, còn có thể dùng, hiện tại nói đúng là, nàng còn có cơ hội biến Cường, chính mình nắm giữ chính mình đích vận mệnh?
Vừa định nhấc chân đi đích An Nhiên, bỗng nhiên bị trên bầu trời đích dị giống khiếp sợ đích đứng ở tại chỗ, trên bầu trời, chợt lóe chợt lóe đích, bắt đầu hạ nổi lên mưa sao sa. Nàng còn nhớ rõ, nguyên bản mưa sao sa bắt đầu đích thời điểm, mọi người đều đích tìm địa phương tránh né, nàng lúc ấy đã ở tránh né đích trong đám người, sau lại mưa sao sa qua đi, một ít không có tránh né quá khứ đích nhân đều phát hiện chính mình có được dị năng, khi đó mọi người mới biết được, trận này mưa sao sa nguyên lai là một hồi năng lượng vũ. Nhưng là trận này mưa sao sa làm cho người ta loại mang đến kỳ ngộ, cũng mang đến nguy cơ, bởi vì, đắm chìm trong trận này mưa sao sa trung đích, không chỉ có là nhân loại, còn có tang thi.
Cũng là sau lại, nhân loại đuổi dần đích phát hiện, ở mạt thế trung khác thường có thể đích nhân chia làm hai loại, một loại là ở nguy cơ hạ tự thân tiềm năng bùng nổ, sinh ra dị năng, loại người này đích dị năng phần lớn là khí lực tăng đại, tốc độ biến mau, thính giác linh mẫn, khứu giác linh mẫn, thân thể lì lợm chờ, còn có rất ít nhân là tinh thần lực gia tăng, có thể vận dụng tinh thần lực di động vật thể, thậm chí giết người, sát tang thi, loại người này chỉ cần cần thêm rèn luyện, tự thân đích dị năng có thể không ngừng gia tăng. Mà mặt khác một loại dị năng giả chính là trận này năng lượng vũ đích đắc ích người, bọn họ lúc trước thông qua năng lượng vũ chiếm được tương ứng đích dị năng, này đó dị năng đại đô là kim mộc thủy hỏa thổ linh tinh đích ngũ hành dị năng, còn có số ít biến dị đích tỷ như băng, lôi điện chờ dị năng, này đó dị năng giả đắc đạo dị năng thực dễ dàng, nhưng là tương ứng đích, nếu muốn thăng cấp, chỉ có thể đi tìm cùng chính mình giống nhau thuộc tính đích tinh hạch, được đến tinh hạch tái tiến hành hấp thu, lấy đạt tới thăng cấp đích mục đích.
Mà cùng dị năng giả đối ứng chính là, tang thi cũng có lưỡng chủng, một loại là bình thường đích tang thi, bọn họ đích ánh mắt đều là màu đỏ đích, bọn họ cũng có não hạch, nhưng là não hạch đều là màu trắng đích, cấp bậc càng cao, não hạch việt trong suốt, cũng càng lớn, đương nhiên, bọn họ từ từ đích sẽ tiến hóa thăng cấp, nhưng là có điều chậm, mau một chút hiểu rõ thăng cấp phương thức chính là không ngừng mà cắn nuốt mới mẻ huyết nhục. Mà mặt khác một loại tang thi chính là dị năng tang thi, bọn họ chính là lúc trước chiếm được năng lượng vũ đánh sâu vào đích tang thi, bọn họ đích ánh mắt nhan sắc cùng chính mình đắc dị năng tương đối ứng với, mà bọn họ thăng cấp đích biện pháp chỉ có cắn nuốt đồng loại hình dị năng tang thi đích não hạch, hoặc là cắn nuốt đồng loại hình dị năng giả đích huyết nhục, bởi vì dị năng giả đích trong đầu đã muốn đã không có não hạch, này năng lượng đã muốn thông qua máu dung nhập cốt nhục trung, này vẫn là lúc trước chính phủ đích nghiên cứu khoa học nhân viên giải bào vài cái ngũ hành dị năng giả mới được đến đích kết luận. Này đó tang thi đích não hạch cùng với ánh mắt cũng là căn cứ nhan sắc đến phân loại đích, mỗi hạng tương ứng đích dị năng giả chỉ có thể hấp thụ chính mình tương ứng nhan sắc đích não hạch. Lúc trước Trác Đống làm cho An Nhiên hấp thụ đích chính là màu lam đích thủy hệ não hạch, cũng bởi vậy, An Nhiên thức tỉnh đích dị năng là thủy hệ dị năng. Sau khi thức tỉnh, nếu muốn thăng cấp, chỉ có không ngừng mà tìm được đồng hệ đích não hạch hấp thu năng lượng.
Bởi vậy kia lúc sau, tang thi đích não hạch đuổi dần biến thành mạt thế lý phổ biến đích lưu thông tiền nhiều. Nhân loại dị năng giả không ngừng mà tiến hóa, nhưng là tang thi đã ở không ngừng đích tiến hóa.
Nghĩ nghĩ, An Nhiên nhìn về phía không trung, ngũ thải tân phân đích mưa sao sa, có hỏa hệ đích trần bì mầu, thủy hệ đích màu lam, mộc hệ đích màu xanh biếc, thổ hệ đích màu vàng, Kim hệ đích màu vàng, còn có một ít cực nhỏ đích Lôi hệ đích màu tím, băng hệ đích Lam màu xám, An Nhiên đang tìm tìm , đang muốn nghênh hướng này tương đối có điều nhiều đích kim quang đích thời điểm, bỗng nhiên, không trung quang hoa đại thắng, một tảng lớn màu bạc đích lưu tinh hướng về An Nhiên chỗ,nơi đích địa phương đánh sâu vào lại đây, nhìn thấy kia phiến càng lúc càng lớn cơ hồ muốn đem đỉnh đầu không trung che khuất đích màu bạc, An Nhiên một nhắm mắt con ngươi, chạy vội đón quá khứ. Tại đây cái mạt thế, nếu không thể biến Cường, còn không bằng chết đi. Ở mạt thế chưa bao giờ nghe nói qua màu bạc đích tinh hạch, hẳn là cũng là không tồi đích năng lực, hơn nữa, nhiều như vậy đích màu bạc, cũng đủ nàng trở thành cường giả đi? Nếu nàng có được này đó lực lượng, không bao giờ ... nữa dùng sợ hãi bất luận kẻ nào đi? Đây là An Nhiên tại nơi phiến ngân quang trung ngất xỉu về phía sau duy nhất nghĩ đến đích.
Nàng không có nhìn đến chính là, nàng biến mất ở tại chỗ Hậu Thiên không trung xuất hiện đích một đại đoàn thể tích không thua màu bạc quang đoàn đích màu đen quang đoàn.
Tiền chuyển chi dị thế thứ nhất chương đã đến
Lại tỉnh lại, An Nhiên phát hiện chính mình nằm ở một cái rừng rậm đích bên cạnh, này đã muốn không phải nguyên bản gặp được mưa sao sa đích kia phiến rừng cây , nơi này đích rừng rậm xanh um tươi tốt, càng thêm xanh ngắt ướt át, rừng rậm bên cạnh một tảng lớn đích hồ nước, ba quang lân lân.
Chậm rãi đích nâng lên thủ, An Nhiên giác đích cả người giống như bị nghiền áp quá đích giống nhau.
Bỗng nhiên trừng mắt trước mắt đích thủ, này hai tay non mịn mềm nhẵn, rõ ràng không phải chính mình cặp kia quá sớm khô héo già nua đích thủ, chạy nhanh đi lên, đi hướng cái kia bên hồ, hồ nước trung chiếu rọi ra đích, là hé ra rất nhỏ đích gương mặt, tuy rằng thực non nớt, nhưng là lại có thể nhìn ra người phương Tây đích một ít đặc thù, thân thủ bắt lấy một lũ thùy tán trên vai đầu đích tóc vàng, nhìn thấy hồ nước trung ảnh ngược đích màu lam đôi mắt. An Nhiên ngây ngẩn cả người. Này rõ ràng là cái vài tuổi tiểu hài tử đích mặt cùng thân thể.
Trong đầu tựa hồ nhiều ra một ít đồ vật này nọ.
An Nhiên cẩn thận đích chải vuốt sợi .
Nửa ngày, mới hiểu được lại đây.
Ông trời thật sự cho An Nhiên một cái không thể tưởng tượng đích may mắn. Nguyên lai, kia tràng mưa sao sa xuống dưới đích năng lượng, là thái dương hệ trung ngàn vạn lần năm khó được một ngộ đích năng lượng vũ. Này năng lượng, là ở thái dương hệ vùng trung du ly đích tán toái ngũ hành năng lượng, hơn nữa, này đó năng lượng vũ đích phạm vi là lần đến toàn cầu đích. Nhưng là, lần này năng lượng vũ đích bất đồng chỗ là, trong đó lẫn vào vũ trụ trung cận tồn đích không gian năng lượng cùng hủy diệt năng lượng, mà may mắn chính là, này hai cái đồng nguyên vu hỗn độn năng lượng đích năng lượng đang xuất hiện ở tại An Nhiên đụng tới đích kia tràng năng lượng trong mưa.
Vũ trụ trung lúc ban đầu chỉ có hỗn độn năng lượng, sau lại hỗn độn năng lượng phân liệt ra sinh khả năng lượng, hủy diệt năng lượng, thời gian năng lượng cùng với không gian năng lượng. Theo sau, sinh khả năng lượng liền tan rã ở tại vũ trụ trung, đuổi dần đích, không ngừng đích có tinh cầu cùng với tinh hệ ở sinh khả năng lượng đích ảnh hưởng hạ hình thành. Này trong lúc, hủy diệt năng lượng, thời gian năng lượng cùng với không gian năng lượng đều dung hợp nhất bộ phân tại đây chút tan rã đích sinh khả năng lượng trung, cũng bởi vậy, sinh ra vũ trụ trung đích hắc động, trùng động, thời gian không gian đích tồn tại cùng với một ít vũ trụ trung đích tà ác sinh vật. Ở hình thành vũ trụ tinh vân cùng với tinh hệ sau, trừ bỏ sinh khả năng lượng còn tại tiếp tục sáng tạo mở rộng vũ trụ ngoại, còn lại đích thời gian năng lượng, không gian năng lượng cùng với hủy diệt năng lượng đều ở vũ trụ trung tiếp tục tự do, lần này, vừa lúc một cỗ địa cầu chỗ,nơi đích thái dương hệ trung đặc biệt có ngũ hành năng lượng vũ trải qua, hủy diệt năng lượng cùng với không gian năng lượng hỗn loạn tại đây chút năng lượng trong mưa đánh sâu vào hướng về phía địa cầu. Nếu gì tinh cầu thượng đích sinh vật đích linh hồn có thể cùng này cổ không gian năng lượng hoặc là hủy diệt năng lượng cùng dung hợp, có thể phát huy ra thật lớn đích hiệu lực, linh hồn lực lượng có thể đắc đủ đến thật lớn đích tăng lên, thậm chí có thể ở vũ trụ trung ý đi qua, bởi vì này thời điểm, linh hồn liền biến thành này đó năng lượng. May mắn chính là, An Nhiên dung hợp đích đúng là trong đó đích không gian năng lượng.
Nguyên lai nhân thật sự có linh hồn, bất quá linh hồn thực yếu ớt, nếu thân thể tiêu tán, linh hồn nhiều nhất tồn tại vài giây chung, cũng sẽ tùy theo tiêu tán. Thân thể cùng linh hồn là làm bạn cùng sinh đích, gì một cái đích tử vong đô hội khiến cho một người đích tiêu tán.
Kiếp trước, bởi vì An Nhiên đích trong thân thể đã muốn có thủy hệ năng lượng đích tồn lưu, bởi vậy màu bạc đích không gian năng lượng trực tiếp đích đánh vào linh hồn của hắn thượng, này cổ năng lượng dung hợp được rất không Dịch. Nhưng là hiện tại này đó không gian năng lượng lại con cùng An Nhiên đích linh hồn linh hồn dung hợp một phần mười. Này một phần mười năng lượng trung có chứa đích năng lượng tin tức cũng đủ để cho nàng biết rất nhiều vũ trụ trung có quan hệ không gian chuyện tình .
Tỷ như nói, vũ trụ trung hiện tại đã muốn từ sinh khả năng lượng sinh ra hơn hai mươi cái tinh vân, hơn nữa còn tại đuổi dần gia tăng, là tối trọng yếu là, từng tinh vân bên trong bởi vì lưu lại địa năng lượng, cũng là đang không ngừng mở rộng đích. Từng tinh vân trong lúc đó đích không gian mật độ đều thực loãng, muốn theo một cái tinh vân tới người tinh vân, trừ bỏ này đó vũ trụ trung từ hỗn độn năng lượng tách ra ngoại đích năng lượng ngoại, mặt khác rất ít có sinh vật có thể thông qua. Mà từng tinh vân nội có chòm sao, có tinh vân nội có rất nhiều chòm sao, có chỉ có mấy. Chòm sao cùng chòm sao trong lúc đó đích không khí mật độ cũng thực loãng, nhưng là so với tinh vân trong lúc đó sở ngăn cách đích không khí mật độ tốt hơn, nếu có được rất lớn đích thực lực hoặc là phi thường Cao đích khoa học kỹ thuật, cũng là có thể thông qua đích. Từng chòm sao nội còn có rất nhiều tinh hệ, tỷ như địa cầu chỗ,nơi đích thái dương hệ, chính là một cái lớp giữa tinh vân nội loại nhỏ chòm sao lý tất cả có được đích, tinh hệ trong lúc đó đích không gian mật độ so với chòm sao trong lúc đó đích vừa muốn tốt hơn rất nhiều.
Mà lần này tang thi đích tai nạn, chính là bởi vì nhân loại đối địa cầu đích quá độ khai phá mà sử địa cầu sinh ra đại khí trống rỗng. Nguyên bản, vũ trụ trung liền tự do một ít từ hủy diệt năng lượng sinh ra đích các loại hắc ám đích xen vật vi khuẩn. Lần này, vừa lúc có một cỗ bệnh độc thừa dịp địa cầu đại khí trống rỗng đáp xuống địa cầu, nghiêm khắc nói đến, này đó bệnh độc đúng là hủy diệt năng lượng đích hợp chất diễn sinh, hủy diệt năng lượng ở sinh khả năng lượng sáng tạo sinh mệnh cùng với tinh cầu đích đồng thời, đã ở sáng tạo một ít có hủy diệt lực lượng đích phản đối sinh vật, này đó bệnh độc đúng là một trong số đó.
Theo tin tức trung biết, hiện tại An Nhiên vị trí đích này tinh cầu cũng mờ mịt vũ trụ trung duy nhất có không gian khe hở đích tinh cầu, chính là dễ dàng tiếp thu ngoại lai sinh vật đích địa phương, nhưng là, loại này tiếp thu cũng có khi gian hạn chế đích, không biết khi nào thì, sẽ bị tinh cầu đích không gian khe hở bài xích mà quay về đến chính mình vốn đích địa phương.
Tuy rằng An Nhiên đích linh hồn đã muốn dung hợp này cổ không gian năng lượng, nhưng là nếu An Nhiên muốn theo một cái tinh cầu tới người tinh cầu, lại chỉ có thể dùng linh hồn đích hình thức, nói cách khác, nếu hiện tại không nghĩ chờ đợi tinh cầu đích không gian khe hở đích bài xích mà quay về đến địa cầu, như vậy cũng chỉ có thể sử dụng linh hồn đích hình thức . Mà An Nhiên hiện tại một là muốn phải toàn bộ dung hợp này năng lượng, Nhị là nàng còn lưu lại một chút hy vọng, hy vọng không gian khe hở có thể đem chính mình đuổi về mạt thế phía trước, trở lại mẫu thân còn tại đích cái kia thời điểm, lúc này đây, chính mình cũng có thể bảo hộ mẫu thân An Nhiên vượt qua mạt thế .
Hiểu rõ rồi chứ điểm ấy, An Nhiên càng thêm đích có gấp gáp cảm , ai biết khi nào thì nàng lại hội trở lại cái kia địa ngục bàn đích mạt thế? Hết thảy vẫn là lấy thực lực tăng lên vi mục tiêu. Này đó không gian năng lượng, nếu An Nhiên có thể toàn bộ dung hợp đến linh hồn của chính mình trung, như vậy có thể đủ dùng chính mình đích một tia tinh thần lực sáng tạo ra một cái có sinh mệnh đích thế giới, đến lúc đó cho dù trở lại mạt thế, như vậy cũng có một phần cậy vào.
May mắn này đó năng lượng tin tức trung để lại như thế nào làm cho năng lượng cùng linh hồn dung hợp đích phương pháp, tuy rằng quá trình hội rất thống khổ, nhưng là tái thống khổ, cũng so ra kém mạt thế lý này u ám tuyệt vọng đích trí nhớ thống khổ.
Tuy rằng không có chính mình hiện tại khối này thân thể đích trí nhớ, cũng không biết vì cái gì như vậy một cái nhìn qua nhu nhược đích cô gái hội một mình xuất hiện tại đây dạng một cái rừng rậm đích ở chỗ sâu trong, nhưng là nhìn thấy chính mình hiện tại đích khối này thân thể còn rất nhỏ, còn có thời gian.
Vì thế An Nhiên thuận thế ở trong rừng rậm dựng một cái tấm ván gỗ phòng, mỗi ngày đích ngày ngay tại tu luyện lý vượt qua.
Lại là một năm quá khứ, này một năm lý, An Nhiên mỗi ngày trảo ngư, đi rừng rậm lý trảo tiểu dã thú, thời gian còn lại đều ở tu luyện, theo ngay từ đầu đích đau đớn khó nhịn, đó là một loại xâm nhập đến linh hồn đích đau đớn, nhưng là sinh sôi đích nhịn xuống, đến sau lại đích tập mãi thành thói quen, mười năm sau đích sống không bằng chết đích thống khổ, rốt cục dung hợp toàn bộ đích không gian năng lượng.
Đang luyện tập dung hợp không gian năng lượng đích đồng thời, An Nhiên đã ở huấn luyện chính mình đích tinh thần lực. Nếu nói vũ lực là thân thể đích rèn luyện trong lời nói, như vậy tinh thần lực chính là linh hồn đích lực lượng rèn luyện. Linh hồn cường đại cũng không nhất định ý nghĩa tinh thần lực cường đại, tựa như một người đích thân thể khỏe mạnh nhưng không nhất định ý nghĩa hắn nhất định vũ lực cường đại giống nhau. Đương nhiên, tinh thần lực đích cường đại có thể cho vốn nhược tiểu chính là linh hồn càng thêm cường tráng. Bởi vậy, An Nhiên đồng thời đã ở rèn luyện chính mình đích tinh thần lực.
Hiện tại An Nhiên đã muốn thuận lợi địa nắm giữ toàn bộ đích không gian năng lượng, dung hợp toàn bộ đích không gian năng lượng sau, liền tìm vài tháng đích thời gian dùng chính mình đích tinh thần lực ở linh hồn của chính mình thức hải lý khai ra một chỗ không gian, này cũng là thuộc loại chính mình đích sinh mệnh không gian.
Không gian không nhỏ, chừng kiếp trước một cái đại hình quốc gia lớn như vậy, không gian bên ngoài quay chung quanh màu bạc đích kết giới, không gian dựa vào bên trái là một cái thật to đích nước ngọt hồ nước, bên phải là một cái hồ nước mặn, hai cái hồ đích trung gian là tảng lớn tảng lớn đích thổ địa, trong không gian đích thổ, đều là An Nhiên theo chính mình ở lại đích rừng rậm ngõ đi vào đích, tuy rằng An Nhiên không hiểu việc đồng áng, nhưng là xem này kia màu đen đích tựa hồ lóe mạt một bả đích thổ địa, An Nhiên cũng biết này đó đều là cũng đủ phì nhiêu đích thổ địa. Thổ địa tới gần không có hồ nước đích kia hai bên, theo kết giới hướng vào phía trong, là hai phiến rừng rậm, đó là An Nhiên theo rừng rậm lý chọn lựa ra đích cao lớn cây cối cùng với thực vật sở tạo thành đích một cái cũng đủ lớn hình đích rừng rậm. Đến tận đây, không gian kết giới trong vòng, tứ phía xem như bị hai cái hồ nước cùng hai tòa rừng rậm sở bao trùm. Rừng rậm cùng hồ nước đích trung gian là chiếm không gian tổng diện tích ước một nửa đích tảng lớn đích mặt cỏ, mặt cỏ chính giữa, có liếc mắt một cái ôn tuyền. Hiện tại đích không gian, bên trong trừ bỏ này đó ngoại, còn cái gì đều không có.
Trừ lần đó ra, An Nhiên còn thuần thục đích nắm giữ rất nhiều không gian công kích phương pháp, tỷ như không gian trảm, không gian cắn nuốt, không gian giam cầm, không gian vặn vẹo, còn có An Nhiên đích bảo mệnh tuyệt kỷ: thuấn di.
Hoàn toàn nắm giữ Liễu Không gian cùng với lực lượng đích An Nhiên hiện tại đích lo lắng đã muốn thực chừng . Lại muốn đến từ đi vào thế giới này mười năm sau , An Nhiên không có thăm dò quá bên ngoài, quyết định đi ra ngoài giải một chút thế giới này, thuận tiện cấp chính mình đích trong không gian tăng thêm một ít đồ vật này nọ, là tối trọng yếu là, tăng thêm một ít cây lương thực.
Hiện tại có năng lực, trong lòng đã muốn không hề là giống lúc mới bắt đầu như vậy đích kích động gấp gáp, cho dù hiện tại về tới cái kia mạt thế, tất cả đích cũng cũng đủ hảo hảo đích sinh tồn đi xuống . Cho nên hiện tại, An Nhiên theo đuổi đích đã muốn không phải sinh tồn đi xuống, mà là hảo hảo đích thoải mái đích sinh sống.
Đáng giá nhắc tới chính là, tại đây mười năm đích thời gian lý, có lẽ là An Nhiên linh hồn lý đích tinh thần lực đích đuổi dần cường đại, An Nhiên đích dung mạo đã muốn không phải vừa mới bắt đầu nhìn đến đích cái kia tóc vàng cô gái đích bộ dáng , mà là đuổi dần đích tiếp cận chính mình kiếp trước đích bộ dạng, thậm chí tóc cùng với ánh mắt đích nhan sắc đều đã muốn biến thành màu đen. Nhưng là, này cũng kiếp trước màu tóc cùng với màu mắt đích hắc, có lẽ là dung hợp đích không gian lực lượng sở tạo thành đích, An Nhiên hiện tại tóc cùng với ánh mắt đích nhan sắc, là một loại từ trong lộ ra màu bạc đích màu đen, tựa hồ theo lý đến ngoại lóe bóng loáng lưu động đích ngân quang, coi như là một cái đầm lộ trong suốt đích Mặc mầu đích nước chảy.
Tiền chuyển chi dị thế đệ nhị chương bên ngoài đích thế giới
Lý tưởng thực đầy đặn, sự thật thực nồng cốt, đương tóc đen hắc mắt đích An Nhiên đi ra rừng rậm, đi vào khoảng cách chính mình gần nhất đích một cái trấn nhỏ đích thời điểm, nàng mới đột nhiên đích phát hiện nàng nghe không hiểu người ở đây nói trong lời nói.
Ở trong rừng rậm ngây người một năm đích An Nhiên, từng nguyên bản khối này thân thể trên người mặc đích váy đã sớm đã muốn tàn phá không chịu nổi , hiện tại trên người nàng mặc đích, là chính cô ta dùng theo rừng rậm lý có động vật đích da lông làm đích, nhất kiện cùng loại Tiểu Khả Ái đích áo, váy ngắn cùng với một đôi động vật da lông chỉ đích thô ráp đích giày.
Địa phương một cái nhìn đến của nàng nhân kêu sợ hãi ra tiếng đích thời điểm, An Nhiên mới đột nhiên nghĩ tới chính mình đích"Không giống người thường" , nhưng là nàng nhưng không có gì biện pháp, trên người nàng không có mang theo gì hiện đại đích vật phẩm, không gian lại là mới khai phá đi ra đích, càng không thể có thể có cái gì vậy , trừ bỏ không gian đích hồ nước lý có chút theo rừng rậm hồ nước lý di đi vào đích ngư cùng với một ít nàng đánh tới đích tước chế tốt mãnh thú đích da lông ngoại, không có mọi ... khác đồ vật này nọ . Rừng rậm lý không hề thiếu đích mãnh thú, rất nhiều đều là trước kia đích An Nhiên không có gặp qua cũng không có nghe nói qua đích, không, có lẽ, này đó đã muốn không thể lại bị gọi mãnh thú , mà hẳn là bị gọi ma thú, bởi vì An Nhiên phát hiện có chút dã thú đích trên người tựa hồ có một loại cùng loại vu kiếp trước đích dị năng gì đó, so với bình thường đích dã thú hung mãnh không ít, bất quá, này vừa lúc cùng An Nhiên đích ý, nàng dùng này đó mãnh thú đối nghịch thủ, không ngừng mà thí nghiệm luyện tập chính mình đích kỹ năng. Này đó mãnh thú đích da lông đều bị nàng tước chế , một ít nhìn qua không tồi đích da lông bọn ta đặt ở Liễu Không gian lý bảo tồn lên, dù sao, cho dù không giống mạt thế sau đích một ít dã thú đích da lông có đích phòng hộ công năng, ít nhất này đó da lông cũng có thể giữ ấm, này đó ở mạt thế lý đều là trân quý đích vật tư.
Về phần dã thú đích thi thể, nàng một cái cũng không có để vào không gian, bởi vì nàng con nắm giữ Liễu Không gian đích lực lượng, cũng không có nắm giữ thời gian đích lực lượng, bởi vậy trong không gian đích thời gian tốc độ chảy cùng ngoại giới là giống nhau đích, hơn nữa không gian cũng không có giữ tươi đích công năng, dã thú thi thể bỏ vào đi, thời gian dài quá, cũng là hội hư thối đích.
Tìm đại khái một tháng, An Nhiên mới từ nàng chỗ,nơi đích trong rừng rậm tâm đi đến này không lớn đích trấn nhỏ, đây là nàng tại đây cái thế giới nhìn thấy đích người đầu tiên loại ở lại địa, trấn nhỏ không lớn, trấn trên lăng thứ dày như răng lược chính là một ít cùng loại vu đời sau lý phương Tây quốc gia biệt thự thức đích kiến trúc, Nhị tầng ba tầng đích Tiểu Lâu gắt gao đích lần lượt, màu đỏ, màu xanh biếc, màu trắng chờ tiên diễm nhan sắc nước sơn thành đích màu sắc rực rỡ đích đỉnh tựa hồ ở tỏ rõ trấn nhỏ đích nhân đích nhiệt tình. Trấn nhỏ phòng ở phía trên dựng đứng đích một cây cái đích dây anten ở nói cho An Nhiên thế giới này tựa hồ cũng không so với nàng nguyên bản chỗ,nơi đích thế giới lạc hậu.
"A!" Ở người thứ nhất nhìn đến của nàng tiểu hài tử phát ra một lớn tiếng thét chói tai sau ném xuống chính mình đích ván trượt xoay người chạy sau khi đi, An Nhiên rốt cục buông xuống cuối cùng đích một chút lo lắng, tiểu hài tử đích màu tóc mặc dù có chút kỳ quái, là màu tím đích, nhưng là cái khác địa phương đều là nhân loại đích bộ dáng, may mắn thế giới này cũng là một nhân loại đích thế giới.
Tiểu hài tử chạy đi rồi không lâu, trấn trên lục tục đích chạy ra rất nhiều đại nhân, màu tím, màu rám nắng, màu vàng, màu đen chờ các loại nhan sắc tóc cùng với ánh mắt nhan sắc, trừ ngoài ra, những người này cùng người thường độc nhất vô nhị.
"¥. . . . . . —(##•!" Rốt cục, những người này trung, một cái mập mạp đích có chút giống khẳng đức cơ đích lão nhân đi ra, đối với nàng nói xong cái gì.
Nhưng là An Nhiên cũng không có mở miệng, chính là làm ra một bộ nghe không hiểu đích bộ dáng. Nàng biết chính mình không thể nói nguyên bản đích ngôn ngữ, nếu không những người này hội nghi ngờ của nàng lai lịch. Ở trong rừng rậm, chuẩn bị đi ra tiền, nàng suy nghĩ đã lâu, cuối cùng quyết định trang làm là từng xem qua đích dã thú nuôi lớn đứa nhỏ đích trong tin tức này bị dã thú từ nhỏ trộm đi đích đứa nhỏ, nếu không, tại đây một thế giới lạ lẫm lý, nàng thật đúng là giải thích không rõ ràng lắm chính mình đích lai lịch.
Nhìn thấy đám người lại ở líu ríu đích dùng nàng nghe không hiểu đích ngôn ngữ ở thảo luận cái gì. Nàng làm ra một bộ có chút sợ hãi đích bộ dáng, chỉ chỉ rừng rậm, sau đó làm ra một bộ tùy thời chuẩn bị chạy trốn đích bộ dáng. Trải qua mạt thế đích rèn luyện, lòng của nàng đã sớm đã muốn cứng rắn như thiết, thậm chí có chút thô bạo đích tình tự muốn phát tiết, tuy rằng nàng cực lực đích làm bộ như là một bộ ngạc nhiên có chút sợ hãi đích bộ dáng, nhưng là này cổ thô bạo đích hơi thở vẫn là có chút vi đích ngoại lậu, chó ngáp phải ruồi đích cũng làm cho trước mặt đích này nhóm người đoán nàng là bị dã thú nuôi lớn đích.
Này thôn trấn láng giềng gần rừng rậm, từ trước thôn trấn lý cũng từng phát sinh quá mới ra sinh đích tiểu hài tử bị dã thú trộm đi chuyện tình, tuy rằng bọn họ không biết cuối cùng bị trộm đi đích đứa nhỏ sống hay chết, nhưng là nhìn đến trước mặt này mặc da thú mặt lộ vẻ cảnh giác đích nữ hài tử thời, bọn họ đích trong lòng càng nguyện ý tin tưởng chính mình đích đứa nhỏ mới có thể còn sống, lại có thể giống trước mặt đích nữ hài tử giống nhau bị dã thú nuôi lớn.
Cuối cùng, một cái bốn mươi hơn tuổi đích khuôn mặt hiền lành đích nữ nhân đem nàng lĩnh trở về một đống Nhị tầng màu vàng đích đồng hào bằng bạc trong phòng. Phòng ở đích tường ngoài thượng đi đầy màu xanh biếc đích thực vật, màu vàng đích tường thể, màu xanh biếc đích đi đằng, thỉnh thoảng làm đẹp mấy đóa màu tím đích thơm đóa hoa. Chỉ nhìn một cách đơn thuần phòng ở, tựa hồ có thể nhìn ra phòng ở chủ nhân ôn hòa đích tính cách. Quả nhiên đang nhìn đến trong phòng mặt đích trang sức sau, An Nhiên bắt đầu cảm thán chính mình thật là tốt vận khí, thế giới này cùng nàng sở cuộc sống đích kiếp trước tựa hồ cũng không có cái gì đại bất đồng, TV, tủ lạnh từ từ gia điện đầy đủ mọi thứ, thậm chí có lẽ ở mỗ ta phương diện đích khoa học kỹ thuật còn vượt qua của nàng kiếp trước. Xem ra, của nàng không gian lần này hẳn là có thể bố trí đích rất không sai lầm rồi.
Cấp nàng cầm một bộ màu trắng đích váy ngủ sau, nữ nhân đem bồn tắm lớn phóng đầy thủy, làm cho nàng đi tắm rửa, rửa đi ra sau, trên bàn sớm đã dọn xong một bàn phong phú đích đồ ăn, đồ ăn đích chủng loại cùng hình thức cùng An Nhiên kiếp trước đích cơm Tây không kém là bao nhiêu, An Nhiên ngồi xuống, nhìn thấy nữ nhân cầm dĩa ăn giáo nàng ăn cơm.
Kế tiếp đích trong cuộc sống, An Nhiên dần dần thích ứng trấn nhỏ đích cuộc sống, nữ nhân ngày thường lý trừ bỏ vội vội gia vụ cùng với chính mình đích tiểu siêu thị, chính là giáo nàng nhận thức tự, từ nhỏ học đích xoay ngang bắt đầu. Có lẽ là bái An Nhiên cường đại đích tinh thần lực ban tặng, An Nhiên phát hiện tất cả đích sách vở, chính mình chỉ cần xem qua một lần, sẽ nhớ kỹ, vì thế, rất nhanh đích, An Nhiên bước đầu nắm giữ thế giới này đích ngôn ngữ.
Có thể trao đổi sau, An Nhiên nói cho trưởng trấn, chính mình không nhớ rõ chính mình là ai , tựa hồ từ nhỏ thời điểm có trí nhớ bắt đầu liền cùng một cái giống như vượn loại đích động vật sinh hoạt tại rừng rậm lý, lần này là bởi vì vi nuôi nấng nàng lớn lên đích vượn loại đã chết, nàng bị đuổi ra tộc đàn, mà bắt đầu một người cuộc sống.
Nghe xong của nàng tự thuật, trấn nhỏ lý đơn thuần đích mọi người đều tin, Arena, chính là thu lưu của nàng cái kia trung niên nữ nhân, còn khóc đi ra. Thông qua Arena, An Nhiên cũng hiểu biết một ít thế giới này đích tin tức. Thế giới này tựa hồ rất lớn, ít nhất xem bản đồ cùng với nghe người khác tự thuật, An Nhiên cảm giác thế giới này hẳn là so với địa cầu lớn hơn nhiều lần, thế giới này chỉ có một loại thông dụng ngôn ngữ cùng một loại thông dụng tiền --- giới ni. Nhưng là thế giới này lại có nghiêm khắc đích quản lý trình tự, mỗi người chỉ cần vừa ra sinh đô hội tiến hành đăng ký, cũng bắt được công dân giấy chứng minh dãy số, mà này dãy số, hội đi theo người này cả đời.
Giống An Nhiên loại này đặc thù đích tình huống, trước kia cơ hồ không có gặp được quá, vì thế, trưởng trấn ở Arena đích yêu cầu hạ, bắt đầu trợ giúp An Nhiên xin công dân giấy chứng minh. Arena là cái quả phụ, duy nhất đích đứa con cách trấn nhỏ rất xa đích trong thành thị công tác, một năm mới trở về một lần, bình thường Arena liền thủ chính mình đích tiểu siêu thị cuộc sống. Arena từng từng có một cái nữ nhân, nhưng là ở mới ra sinh không lâu liền mất tích , cảnh sát nói là có thể bị rừng rậm lý đích dã thú điêu đi rồi, nhiều như vậy qua tuổi đi, Arena đã sớm buông tha cho tìm kiếm chính mình đích nữ nhân, hiện tại nhìn đến rừng rậm lý đi ra đích An Nhiên, nàng bỗng nhiên cảm thấy được chính mình đích nữ nhân có lẽ còn sống. Hơn nữa trong tiềm thức tựa hồ liền nhận định An Nhiên là chính mình mất tích đích nữ nhân. Bởi vậy cầu trưởng trấn trợ giúp An Nhiên xin thân phận chứng minh.
Vì thế, ở Arena cùng trưởng trấn đích cố gắng hạ, An Nhiên ở nửa năm sau, rốt cục có chính mình đích thân phận chứng minh, thân phận chứng thượng đích tên còn gọi làm An Nhiên. Đối với Arena, An Nhiên là thật tâm cảm tạ đích, như vậy chất phác đích trấn nhỏ, như vậy thiện lương đích trấn dân, ở mạt thế cái kia lãnh khốc tàn nhẫn đích trong thế giới đã sớm đã muốn không tồn tại . An Nhiên phá lệ đích quý trọng, bởi vậy vẫn cũng tích cực chủ động địa trợ giúp Arena làm một ít đủ khả năng đích sống.
Trải qua nửa năm đích học tập, An Nhiên đối thế giới này đích hiểu biết càng sâu , tỷ như, biết thế giới này cùng kiếp trước có không sai biệt lắm đích hành chính hệ thống, có rất nhiều đích quốc gia, có khi là tổng thống chế, có khi là quốc vương quý tộc chế, từng quốc gia đều có chính mình một mình đích hành chính hệ thống. Duy nhất không đồng vu kiếp trước chính là, thế giới này tồn tại một loại siêu nhiên đích đám người --- thợ săn, cái gọi là đích thợ săn, không phải An Nhiên kiếp trước này săn thú dã thú đích thợ săn, nơi này đích thợ săn, có rất nhiều chủng loại, có mỹ thực thợ săn, di tích thợ săn, tiền thưởng thợ săn, thậm chí âm nhạc thợ săn từ từ, mỗi loại thợ săn đều là chính mình ngành sản xuất lý đích người nổi bật, bọn họ hưởng thụ người bên ngoài không thể tưởng tượng đích quyền lực, có siêu nhiên vu cảnh sát phía trên đích thân phận, nhưng là bọn họ đích nghiên cứu thành quả cũng sẽ bị dùng để thay đổi toàn bộ thế giới nhân dân đích cuộc sống. Nhưng là, thợ săn tại đây cái thế giới phi thường thiếu, mười vạn nhân lý có thể xuất hiện một cái thợ săn đã muốn là rất không sai đích . Nơi này còn tồn tại một loại đặc thù đích năng lực ---"Niệm" , nghe được người khác hình dung đích niệm, An Nhiên cảm thấy đây là một loại cùng mạt thế lý đích dị năng có chút cùng loại gì đó, nhưng là hiển nhiên nơi này đích niệm so với mạt thế đích dị năng chủng loại càng nhiều, đủ loại. Tại đây cái thế giới, thợ săn đều là niệm năng lực người, nhưng là nhưng Phi tất cả đích niệm năng lực người đều là thợ săn, đương nhiên, cũng có rất nhiều niệm năng lực người đích lực công kích cũng không Cường, này cũng là bọn họ không thể trở thành thợ săn đích nguyên nhân. Nếu nói thợ săn rất ít trong lời nói, so sánh với thợ săn mà nói, niệm năng lực người chỉ so thợ săn hơn một chút, đại khái nhiều một gấp hai đích bộ dáng. Cho nên, thế giới này vẫn là người thường chiếm đa số.
Tìm nửa năm đích thời gian, ở bắt được thân phận chứng minh đích ngày nào đó, An Nhiên đã muốn học xong rồi này trấn trên đích sơ trung chương trình học, mà dựa theo nàng thân phận chứng thượng đích sinh ra thời đại, phía sau, nàng đã muốn mười sáu tuổi .
Tiền chuyển chi dị thế đệ tam chương bố trí không gian
Này nửa năm qua, An Nhiên đuổi dần quen thuộc thế giới này, sau đó, bố trí không gian đích ý niệm trong đầu lại càng đến càng mãnh liệt .
Trải qua thí nghiệm, nàng đã muốn phát hiện ở chính mình dung hợp tất cả đích năng lượng sau, hiện tại xa nhất đích thuấn di khoảng cách là không có hạn chế đích. Tại đây cái thế giới, cho dù không cần tàu bay, cũng thoải mái đích tới mặt khác thành thị thậm chí là quốc gia . Chẳng qua thuấn di đích khoảng cách càng xa, đối khối này thân thể tạo thành đích gánh nặng càng nặng, đương nhiên, này gánh nặng chính là hội sinh ra một ít choáng váng đầu nôn mửa linh tinh đích hậu quả, dù sao, thân thể này vẫn là cái bình thường đích nhân loại thân thể.
Nửa năm thời gian, cũng đủ An Nhiên biết rõ ràng rất nhiều chuyện . Tỷ như, thế giới này cùng nàng kiếp trước đích thế giới không sai biệt lắm, nhưng là lại tiên tiến một ít. Thế giới này đích nguồn sinh lực lựa chọn so với chính mình đích kiếp trước hơn rất nhiều, thế giới này có một loại nguồn sinh lực thạch, có thể lặp lại lợi dụng, đem nguồn sinh lực thạch đặt ở nguồn sinh lực chuyển hoán khí lý, có thể đủ đem năng lượng mặt trời, phong có thể, điện năng từ từ năng lượng chuyển hóa đến nguồn sinh lực thạch lý hình thành thống nhất đích nguồn sinh lực, sau đó đem nguồn sinh lực thạch trang bị đến tàu bay, phòng ở, trong xe, có thể đủ cấp mấy thứ này cung cấp nguồn sinh lực. Phát hiện chuyện này sau, An Nhiên rất là cao hứng một trận tử. Nàng đầu tiên là ở chính mình không gian phía bắc diện đích rừng rậm bên ngoài, lấy mẫu một tia đích linh hồn đem không gian đích kết giới hướng ra phía ngoài mở rộng một chút, lớn nhỏ vừa vặn đủ phóng một cái cỡ trung mạch khoáng đích, sau đó sử dụng nhiều lần thuấn di, đi ly trấn nhỏ không tính gần đích một người quốc gia, này quốc gia lấy thừa thải nguồn sinh lực thạch nổi danh, nàng tìm được rồi một chỗ không lớn không nhỏ đích cỡ trung mạch khoáng, trực tiếp di gần chính mình đích không gian, để lại ở tại phương bắc rừng rậm cùng kết giới trong lúc đó. Đương nhiên, một cái mạch khoáng mạc danh kỳ diệu đích biến mất, rất là ở địa phương khiến cho một trận oanh động, cũng đưa tới một ít thợ săn đích điều tra, nhưng là bởi vì ai cũng không có nghĩ vậy cái trên thế giới còn có không gian loại này đồ vật này nọ đích tồn tại, cũng điều tra không ra cái gì, hơn nữa nầy cỡ trung mạch khoáng cũng coi như không hơn quá trọng yếu, cuối cùng chuyện này sẽ không hiểu rõ chi .
Kế tiếp đích trong cuộc sống, An Nhiên lại phân biệt thăm vài quốc gia, trải qua lối đi nhỏ đức không có, cường giả vi tôn đích tàn khốc mạt thế, An Nhiên cũng không cảm thấy được thâu thưởng có cái gì không đúng đích, hơn nữa nàng lựa chọn đích một ít quốc gia thành thị đều là này tương ứng vật phẩm phong phú đích quốc gia cùng với thành thị, chính mình thâu đích vài thứ kia cũng không thể cấu thành cái gì khủng hoảng hoặc là uy hiếp.
Đợi cho An Nhiên đi vào trấn nhỏ một năm đích thời điểm, nàng đã muốn từ nhỏ trấn trên đích trung học lý tốt nghiệp , đồng thời, bởi vì An Nhiên đích thuấn di năng lực, An Nhiên thường xuyên thuấn di đến thế giới này đích các địa phương, chủ yếu là đại hình kho hàng đi thu thập đồ vật này nọ, này đại hình kho hàng lý gì đó, An Nhiên cũng sẽ không lấy rất nhiều, từng kho hàng lấy một chút, cũng không có nhân phát hiện.
Trải qua này vài năm đích thu thập, của nàng không gian cùng với cơ bản dựa theo chính mình đích ý nguyện bố trí tốt lắm. Trong không gian, ở phương bắc rừng rậm đích bên ngoài, là cái nguồn sinh lực thạch đích mạch quặng mỏ. Phía nam rừng rậm đích bên ngoài, là một cái có thể ngăn cách nguồn sinh lực đích Thạch Đầu đích mạch quặng mỏ, này cũng là An Nhiên tại đây cái thế giới phát hiện đích một loại đặc thù đích tên là tuyệt thạch đích khoáng thạch, loại này khoáng thạch có Ngọc giống nhau trong sáng đích ánh sáng màu, không nhìn kỹ, An Nhiên thực tưởng ngọc thạch, nhưng là loại này khoáng thạch làm thành gì đó, lại có thể ngăn cách năng lượng, bảo tồn năng lượng không xói mòn, trong thế giới này, mọi người bình thường dùng chúng nó làm thành hòm đến trang một ít năng lượng dễ dàng xói mòn gì đó. Sau đó, phương bắc cùng với phía nam phân biệt là hai tòa đã muốn tràn ngập các loại cây cối cùng với thực vật đích đại hình rừng rậm, liên tiếp không gian bên trong cùng với kết giới, không gian mặt đông cùng với phía tây, phân biệt là hai cái tràn ngập các loại nước ngọt cùng với hàm thủy sinh vật đích đại hình hồ nước. Hồ nước đắc bên ngoài, An Nhiên phân biệt cũng lưu ra hai đại phiến cũng đủ trang hạ hai điều mạch quặng mỏ đích địa phương, như vậy, tương lai nếu nhìn đến cái gì tốt mạch quặng mỏ, còn có thể bỏ vào đi. Như vậy, cho dù tương lai có ngoại nhân có thể tiến vào không gian, cũng căn bản tiếp xúc không đến không gian bên ngoài đích kết giới.
Hồ nước cùng rừng rậm vây quanh đích, là tảng lớn đích mặt cỏ, mặt cỏ chính giữa, là ba tòa thành phẩm hình chữ đích ba tầng kiểu dáng Âu Tây bản sắc Thạch Đầu đồng hào bằng bạc lâu, mỗi tòa dương lâu đích chiếm địa ước chừng còn có hai trăm nhiều bình phương thước, mỗi tòa phòng ở thạch mầu đích tường ngoài thượng đi đầy màu xanh biếc đích mạn đằng, mạn đằng điểm giữa chuế hồng nhạt, màu đỏ, màu vàng, màu tím chờ các loại nhan sắc đích đại đích cùng với tiểu nhân đóa hoa. Chính giữa dương lâu đích một tầng thụ mấy Hy Lạp thức đích đá cẩm thạch hình trụ, cấp biệt thự lưu ra một cái tràn ngập cổ điển phong cách đích cửa hiên, biệt thự đích Nhị tầng cùng với ba tầng lưu ra thật to đích mang theo cửa sổ sát đất đích ban công. Đi vào biệt thự, một tầng trong đại sảnh là ấm áp đích sắc màu ấm điều đích phòng khách, phòng khách đối diện môn đích một mặt tường là thật to đích cửa sổ sát đất, cửa sổ sát đất tiền bãi bày đặt một trận màu trắng đích đàn dương cầm. Dựa vào góc tường đích địa phương bày đặt một trận đàn vi-ô-lông-xen. Phòng khách một khác mặt là cái mở ra thức đích phòng bếp, phòng bếp cũng không nhỏ, chính giữa là trang bị sáu Trương ghế đích bàn ăn. Phòng bếp cùng phòng khách trong lúc đó là một cái cùng loại vu quán bar đích bán khai thức đích ngăn cách, ngăn cách thượng một mặt là bãi bày đặt đích các loại đích chén rượu, một khác mặt là hoành đặt ở ngăn cách tự mang đích cái giá thượng đích các loại rượu. Vừa vào cửa chính là phòng bếp, một khác sườn tắc có ba giờ chút đích môn, một cái là giặt quần áo phòng, một cái là tạp vật gian, còn có một gian còn lại là tiểu toilet.
Tái đi phía trước đi, dựa vào phòng khách một bên là rộng lớn đích thang lầu, thang lầu thượng phô thật dày đích thảm, thượng đến lầu hai, lầu hai theo thang lầu là cái hành lang, hành lang đích một bên là một gian rất lớn đích phòng, bên trong dựa vào tường bãi đầy giá sách, Cao Cao đích, chạm được nóc nhà, một mặt trên tường là cái thật to đích cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ đích ban công thượng bãi thả một cái ghế nằm, ghế nằm giữ là cái Tiểu Tiểu đích cái bàn, cái bàn phía dưới bày đặt trà cụ từ từ. Giá sách thượng phóng đầy An Nhiên thích đích thế giới này đích các loại bộ sách. Thư phòng rất lớn, thư phòng chính giữa bày đặt hai cái cùng loại đồ thư quán lý đích tự mang theo đèn bàn đích bàn học.
Hành lang đích một khác sườn tắc có hai gian phòng, một gian là một cái trò chơi phòng, bên trong bãi năm sáu trò chơi chiếm giữ, bên trong đầy thế giới này phảng chân độ cực cao đích các loại trò chơi. Một khác gian là thế giới này đặc biệt có huấn luyện niệm năng lực người đích trọng lực phòng, tại đây cái trong phòng, có thể căn cứ mỗi người đích cần điều tiết bất đồng đích trọng lực cùng với hoàn cảnh, là cái huấn luyện thể lực thật là tốt địa phương.
Lầu ba đồng dạng có cái hành lang liên tiếp thang lầu, hành lang đích một bên, cũng là cái thật to đích phòng, thoải mái mềm mại đích giường lớn, tựa vào cửa sổ sát đất đích một bên, trên mặt đất thật dày đích phô An Nhiên ở trong rừng rậm săn đến đích màu trắng xinh đẹp đích động vật da lông. Trong phòng bãi bày đặt trang điểm thai, tủ đầu giường, từ từ rất nặng đích gia cụ. Trong phòng đồng dạng có hai cái tiểu chút đích môn, một gian bên trong là cái trang bị tang lấy, tắm vòi sen cùng bồn tắm lớn đích rất lớn đích phòng tắm. Một khác gian còn lại là tứ phía trang bị gương đích đại hình phòng giữ quần áo. Phòng giữ quần áo lý tứ phía đều là đại gương, trung gian có cái thoải mái đích trưởng điều hình nhuyễn y, gương mặt sau tắc đều là bốn mùa quần áo cùng với hài mạo. Lầu ba đích một khác sườn đồng dạng là hai gian phòng, cùng lầu hai bất đồng chính là, này hai gian phòng là một gian là tự mang phòng tắm đích phòng ngủ, so với đại phòng ngủ ít đi một chút, nhưng đồng dạng mang theo có ban công đích cửa sổ sát đất. Thanh Phong thổi qua, mềm mại đích màu xanh biếc bức màn theo gió chậm rãi phiêu động. Một khác gian tắc bố trí thành chữa bệnh thất cùng với phòng thí nghiệm, bên trong bãi đầy các loại chữa bệnh dụng cụ cùng với chữa bệnh dụng cụ, còn có rất nhiều dược phẩm. An Nhiên biết thế giới này có một loại thực vật y học, tương lai nếu có cơ hội, nàng sẽ đi học tập như vậy khoa học, như vậy tương lai ít nhất dựa vào chính mình gieo trồng đích dược liệu, chính mình có thể điều phối ra các loại dược phẩm, phải biết rằng, dược phẩm ở mạt thế chính là một loại thực trân quý đích tài nguyên.
Mặt khác hai tòa lâu phân biệt ở vào chỗ ngồi này lầu chính đích tả phương cùng bên phải, mặt khác hai tòa lâu lý tắc không có bố trí đích như vậy ở nhà, bên trái đích ba tầng lâu An Nhiên bố trí thành đồ thư quán, tứ phía trên tường bày đặt mật kỹ càng thật đích cao lớn đích khoảng không giá sách, mỗi kiện phòng ở chính giữa đều có mang theo đèn bàn đích bàn học, An Nhiên tính toán tương lai đem chính mình có thể thu thập đến đích hữu dụng đích thư phóng tới nơi này. Bên phải đích ba tầng lâu tắc bố trí thành cất chứa thất, từng trong phòng đều bãi đầy triển lãm quỹ, An Nhiên chuẩn bị nơi này tương lai liền bãi phóng chính mình để ý đích các loại đồ vật này nọ.
Tại đây hai tòa lâu đích bên cạnh, phân biệt từ hai cái không tính quá lớn đích ga ra, bên trái đích ga ra lý bày đặt An Nhiên cố ý mua tới năm lượng tính năng tốt đẹp đích xe máy, mặt khác một bên đích ga ra lý bày đặt Tam lượng có thế giới này cao nhất phối trí đích việt dã xe, này đó xe theo ngoại hình hoặc là bên trong xem ra, đều cùng An Nhiên kiếp trước đích xe không có gì khác nhau, nhưng là chế tạo này đó xe đích tài liệu đều là so với sắt thép còn muốn cứng rắn đích thế giới này đặc biệt có chất liệu gỗ, là tối trọng yếu là, này đó xe đích năng lượng nơi phát ra đều là năng lượng thạch, mà Phi xăng. Một khối năng lượng thạch đặt ở trong xe mặt chính giữa đích năng lượng thạch tào lý, ít nhất có thể làm cho này chiếc xe khai thượng một năm, như vậy ít nhất làm cho An Nhiên sau này không cần vất vả đích thu thập xăng.
Ga ra đích trên tường rậm rạp đích lộ vẻ An Nhiên mua tới thế giới này đích vũ khí, này đó vũ khí toàn bộ là một ít dụng cụ cắt gọt cung nỏ linh tinh đích vũ khí lạnh, dù sao súng ống còn cần đi tìm đạn dược. Cho dù là vũ khí lạnh, An Nhiên lựa chọn đích cũng đều là trước hết tiến đích vũ khí lạnh, vận dụng thích đáng, cũng không so với súng ống kém. Hơn nữa thế giới này đích dụng cụ cắt gọt phi thường tốt, An Nhiên mua đích toàn bộ chỉ dùng để độ cứng cực mạnh đích ô cương chế tác đích. Trong đó có loại dụng cụ cắt gọt tối đắc An Nhiên đích tâm, loại này dụng cụ cắt gọt chợt vừa thấy thật giống như là một cây màu đen đích trường côn, có một trưởng thành nam nhân nửa thanh cánh tay trưởng, không tính rất thô, nhưng là trường côn đích ngầm có cái cái nút, chỉ cần dùng sức nhấn một cái, trường côn đích một khác đầu sẽ mạnh bắn ra thật dài một tiệt so với có thể đảm đương bả thủ đích gậy gộc còn muốn trưởng một tiệt đích sắc bén đích đao phong, loại này đao dùng để khảm bình thường đích vật liệu thép đều có thể đủ rất dễ dàng đích chém đứt. An Nhiên lập tức mua hơn mười đem loại này trường đao, dù sao mạt thế lý, trừ bỏ thực vật, liền sổ vũ khí nhất trọng yếu.
Đứng ở lầu một đích phòng khách lý, An Nhiên nhìn thấy chính mình tỉ mỉ bố trí đích phòng ở, một cỗ thỏa mãn cảm du nhiên nhi sinh. Chỗ ngồi này phòng ở ngoại trang bị nguồn sinh lực chuyển hoán khí, trong phòng dùng chính là nguồn sinh lực thạch, cấp phòng ở cung cấp sở cần đích năng lượng. Phòng khách lý cùng với thư phòng, thậm chí phòng ngủ lý, đều trang bị thế giới này sa hoa đích TV máy tính, tuy rằng không thể cùng ngoại giới internet chờ liên kết, nhưng là thư phòng lý góp nhặt đại lượng đích thế giới này đích điện ảnh TV cùng với phim phóng sự đích điện tử tồn trữ. Theo lầu một đích đại cửa sổ sát đất đẩy ra cửa sổ đi ra ngoài, là một cái sắc màu rực rỡ đích sau hoa viên, một cái đá cuội đích Tiểu Lộ, theo Tiểu Lộ, sẽ tới rồi một cái ôn tuyền ao biên, ôn tuyền không lớn, chính đủ Tam bốn người phao, ôn tuyền ngoại, đủ loại mở ra xinh đẹp hồng nhạt đóa hoa đích hoa thụ, một mảnh mùi hoa trung, lại có vẻ mông lung duy mĩ. Hoa thụ tầng tầng thật mạnh, nhìn không tới để. Vây quanh chỗ ngồi này biệt thự.
Hoa thụ bên ngoài chính là đất vườn, phòng ở đích chính phía sau, khai ra Tam khối thật to đích đất vườn, vừa lúc ngăn cách biệt thự cùng mặt sau đích thảo nguyên, mỗi khối đất vườn đều rất lớn, đều có cái mấy chục mẫu, bởi vì tại đây cái không gian trung, An Nhiên có thể đối hết thảy đều sử dụng chính mình đích tinh thần lực, cho nên cũng không cảm thấy được mệt. Trong đó hai khối đất vườn lý phân biệt đủ loại cây lương thực; đệ tam khối đất vườn An Nhiên nghĩ tương lai thu thập một ít cái khác đích cây lương thực loại thượng.
Phòng ở chính tả phương đích hoa sổ bên ngoài, tắc đủ loại An Nhiên bắt được một ít rau dưa cùng với hoa quả đích mầm móng. Phòng ở chính bên phải hoa thụ đích bên ngoài, đủ loại các loại thế giới này đích dược liệu.
An Nhiên đích không gian mùa cùng với ánh mặt trời là cùng ngoại giới đồng bộ đích, nói cách khác, ngoại giới là mùa đông, trong không gian cũng sẽ là mùa đông, ngoại giới trời mưa, trong không gian cũng sẽ trời mưa, bởi vậy cũng không dùng lo lắng nguồn sinh lực thạch không thể hấp thu ngoại giới năng lượng mặt trời đích vấn đề. Bất đồng chính là, không gian đích lý không khí cùng với không gian là tự thành nhất thể đích, trong không gian đích không khí cùng ngoại giới là không phân thông đích, vẫn là trong không gian trong veo đích không khí.
Trừ bỏ hai nơi hồ nước lý đích thuỷ sản phẩm ngoại, An Nhiên không có ở trong không gian nuôi dưỡng mặt khác động vật, bởi vì bất luận là nơi này, vẫn là sau lại nàng trải qua đích mạt thế, bất luận là ma thú, vẫn là biến dị động vật, bọn họ đích thịt đều có thể ăn, thậm chí hương vị còn hơn bình thường động vật mà nói, còn càng tốt hơn. Bởi vậy An Nhiên cũng không có phóng động vật tiến vào chính mình đích không gian.
Nhìn thấy chính mình đã muốn hoàn thiện đích không gian, An Nhiên rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, có này đó, chính mình cho dù hiện tại lại bị bài xích trở lại cái kia mạt thế, cũng có thể không có gì vấn đề .
Tiền chuyển chi dị thế đệ tứ chương rời đi
An Nhiên mười tám tuổi năm ấy, ly khai sinh sống hai năm đích trấn nhỏ, vốn sớm đã học hoàn trung học chương trình học đích nàng, một mực bang Arena đánh để ý của nàng siêu thị, loại này im lặng tường cùng đích cuộc sống nàng cũng thực thích, cảm thấy được chính mình đáy lòng đích hắc ám thô bạo đích hơi thở tựa hồ cũng bị hóa giải không ít.
Nhưng là một tháng tiền, An Nhiên ở một quyển sách thượng bỗng nhiên phát hiện thuộc loại chính mình nguyên bản thế giới đích văn tự --- Hán ngữ, tuy rằng là thể chữ lệ, nhưng là lại xác thực quả thật thật chính là Hán ngữ. Điều này làm cho An Nhiên kinh ngạc, xem ra, từng hẳn là cũng có địa cầu người trên loại đi vào quá thế giới này. Nhìn kỹ qua đi, An Nhiên phát hiện Hán ngữ ở trong này bị tên là Viana ngữ, là thuộc loại nơi này khai phá đi ra đích một cái Viana di tích đích ngôn ngữ. Này di tích đã muốn bị khai phá đi ra hơn mười năm , nhưng là di tích rất lớn, ngôn ngữ lại thực phức tạp, vì thế Viana ngữ cũng tựu thành vì mọi người nghiên cứu đối tượng.
Nhìn đến tin tức này, An Nhiên lại bắt đầu lưu ý thế giới này đích di tích, phát hiện thế giới này đích di tích đại đô là bất đồng vu thế giới này đích ngôn ngữ viết thành, hẳn là là mặt khác thế giới đích mọi người đi vào quá thế giới này căn cứ chính xác theo.
An Nhiên bỗng nhiên đối thế giới này đích di tích dâng lên rất lớn đích hứng thú, thông qua thế giới này đích di tích trước hiểu biết một ít cái khác tồn tại đích thế giới, đối nàng không có chỗ hỏng, tương lai cho dù nàng đi đến khác thế giới, cũng có thể nhiều một ít tin tức.
Quyết định sau, An Nhiên nói cho Arena quyết định của chính mình, nói cho Arena chính mình quyết định đi ba đề á quốc đích mai nạp tư thị học tập khảo cổ học. Ba đề á kế lớn của đất nước cái văn hóa hơi thở đậm hậu đích quốc gia, khoảng cách này trấn nhỏ đại khái năm ngày đích tàu bay khoảng cách. Mà mai nạp tư thị tắc có ba đề á quốc tốt nhất tổng hợp lại tính Đại Học, bên trong đích khảo cổ hệ trên thế giới này cũng có thể xưng được với là nhất lưu.
Một năm trước, An Nhiên đem chính mình ở trong rừng rậm ngắt lấy đích một đóa xinh đẹp cây tử đàn hoa cầm bán đấu giá , chiếm được gần một triệu giới ni đích tài phú. Bởi vậy, học phí lộ phí đối với nàng mà nói, sớm đã không là vấn đề . Kia vẫn là một năm trước, An Nhiên ở một quyển sách lý nhìn đến, chính mình lúc trước nhìn thấy xinh đẹp mà trồng ở chính mình hoa viên lý đích cây tử đàn hoa cư nhiên là thế giới này thượng ít có đích vài loại có thể đề cao niệm năng lực người năng lực đích thực vật, bởi vì đại đô sinh trưởng ở rừng rậm ở chỗ sâu trong, bởi vậy vẫn là có giới vô thị. Theo sau An Nhiên mượn ra một đóa thác Arena đích đứa con mang đi thành phố lớn tiến hành bán đấu giá, mua được đích tiền bỏ thuế, còn thặng một triệu nhiều, nàng lại cấp Arena cùng với trấn nhỏ để lại một ít, sau đó liền cáo biệt Arena cùng với trấn nhỏ người trên, tới rồi gần nhất đích thành thị cưỡi tàu bay, lao tới mai nạp tư thị.
Tiền chuyển chi dị thế thứ năm chương gặp nhau
"An Nhiên, từ từ ta." Trong trẻo đích giọng nữ vang lên đến, mang theo thanh xuân đích bay lên.
Tháng tư gió nhẹ hạ, màu đen tóc dài đích cô gái đứng ở một gốc cây màu xanh biếc cành đích dưới tàng cây, một thân thâm màu lam một chữ lĩnh đích váy liền áo, phụ trợ lộ ở bên ngoài đích xương quai xanh càng phát ra đích tinh tế trắng noản.
Thác thế giới này đích chế độ giáo dục đích phúc, tiến vào vườn trường một năm sau, An Nhiên bằng vào chính mình đối với Viana ngữ đích thuần thục nắm giữ, thuận lợi địa tấn chức vào viện nghiên cứu, trở thành một cái nghiên cứu sinh, chuyên tấn công cổ đại di tích.
Mai nạp tư thành là cái thích hợp ở lại đích thành thị, rất lớn, mặc dù có đại lục nổi tiếng đích học viện, nhưng là cái khác phương diện cũng thực phát đạt, nhất là đánh bạc nghiệp, có thể nói đây là một cái thiên sứ cùng ma quỷ cùng tồn tại đích thành thị. Một bên là học thuật không khí nồng hậu đích học viện khu, ở lại các loại học giả. Bên kia còn lại là khách sạn sòng bạc san sát, mang theo sòng bạc đích đại tửu điếm chỗ nào cũng có, vừa đến ban đêm, khiến cho cả nửa thành thị biến thành Bất Dạ Thành.
Ly trường học không xa đích địa phương, một cái không lớn không nhỏ đích phố hạng lý, một cái Tiểu Tiểu đích môn mặt, mặt trên viết"Thư quán" hai chữ, bên trong chủ doanh cà phê, trà chờ đồ uống, cũng có một ít điểm tâm linh tinh đích điểm nhỏ bán, có thể nói là một gia cà phê điếm, mặt tiền cửa hàng không lớn, đại khái chỉ có không đến một trăm thước vuông đích bộ dáng, nhưng là cùng nhà khác bất đồng chính là, nơi này một đám chỗ ngồi trong lúc đó dùng giá sách làm ngăn cách, tức cam đoan khách nhân đích riêng tư, lại xây dựng một cái thư hương bầu không khí, giá sách thượng bãi đầy các loại đích bộ sách, có du ký, di tích thám hiểm cùng với các loại tiểu thuyết từ từ. Nơi này không có thấp nhất tiêu phí, bởi vì phụ cận là trường học, rất nhiều đệ tử hạ học sau, đều thích ở trong này điểm thượng một ly trà hoặc là một ly cà phê, lấy thượng một quyển sách, chậm rãi đích tiêu ma điệu một cái buổi chiều.
"Linh linh linh" bắt tại trên cửa đích trúc chế Phong Linh đích giòn vang tỏ rõ khách nhân đích đã đến, cửa mở, Lam váy tóc đen đích cô gái cùng một cái một thân ngưu tử thêm quần áo trong đích anh khí bừng bừng đích nữ tử đi đến.
"An Nhiên, lại đây ?" Quầy sau đích hơn - ba mươi tuổi đích nữ nhân nhìn đến người tới sau, nhiệt tình địa đánh tiếp đón.
"Ân, cùng học lại đây tìm một quyển sách." Cười đánh tiếp đón, cô gái tiếp đón bằng hữu theo bí ẩn đích một bên thượng lầu hai.
Dùng cái chìa khóa mở ra lầu hai đích đại môn, An Nhiên đẩy cửa đi rồi đi vào, lầu hai cùng lầu một đích diện tích giống nhau đại, nhưng là cũng một cái lầu các đích hình thức, bất quá đồng dạng diện tích, hơn nữa nghiêng đích nóc nhà, liền nhỏ đi nhiều. Tuy rằng tiểu, nhưng là một gian dùng trong suốt hạt châu chỉ đích bức rèm che ngăn cách phòng khách cùng phòng ngủ, mở ra thức đích phòng bếp ở vào thang lầu một khác sườn. Tuy rằng tiểu, cũng rất ấm áp. Đồng dạng mặt hướng ngã tư đường đích cửa sổ sát đất, song bên cạnh là một cái thoải mái đích phô thật dày màu vàng da thú đích ghế nằm, ghế nằm giữ bãi bày đặt trà cụ tiểu điểm tâm đích cái bàn.
"An Nhiên, của ngươi này tiểu điếm thật không sai, im lặng, rất nhiều cùng học đều thích đến." Cùng An Nhiên cùng tiến lên tới tống phát cô gái một bên đánh giá chính mình lần đầu tiên đi lên đích lầu hai, một bên khích lệ An Nhiên đích điếm.
An Nhiên cười cười, cũng không có trả lời, chính là quay đầu đi một bên đích giá sách thượng tìm một quyển sách. Ở trong trường học, An Nhiên cùng các học sinh đích quan hệ không gần cũng không quá xa, nàng nho nhã lễ độ, đối với các học sinh đích thỉnh cầu, đủ khả năng đích đô hội tận lực trợ giúp, bởi vậy nhân duyên cũng coi như không tồi, nhưng là, không ai có thể đủ thực tiếp cận nàng, của nàng nho nhã lễ độ trung luôn lộ ra một cỗ Sơ Ly.
Lúc trước khai nhà này điếm lúc ấy vẫn là lâm thời nảy lòng tham, tới rồi trường học sau, cũng không có muốn trụ đến trường học, ở mạt thế đích vài năm chưa từng có hảo hảo đích cuộc sống quá, ngày đó ở bên ngoài tìm phòng ở đích thời điểm ngẫu nhiên đi tới này ngõ nhỏ, thấy được nhà này phải chuyển nhượng đích điếm, thực thích này ngõ nhỏ an nhàn thanh tĩnh đích không khí, ly đường cái cũng không xa, vì thế không chút do dự ra mua, lầu hai từ nhỏ ăn điếm sửa làm chính mình đích phòng, lầu một tắc từ nhỏ ăn điếm sửa vì chính mình kiếp trước thực thích đích thư đi.
An nhàn đích cuộc sống bầu không khí, rốt cục làm cho An Nhiên lại cảm nhận được một ít kiếp trước mạt thế tiền đích bầu không khí. Đó là nhiều ít năm trước chuyện tình đâu?
Cất bước tá thư đích cùng học, An Nhiên theo chính mình đích trong không gian xuất ra một ít rau dưa hoa quả, trang bị tối hôm qua làm tốt đích cơm, đơn giản đích làm một chút cơm trưa, buổi chiều không có khóa, nàng quyết định buổi chiều ngay tại chính mình đích trong điếm phiên dịch lão sư giao cho chính mình đích nhiệm vụ. Từ phát hiện An Nhiên ở Viana ngữ phương diện đích thuần thục sau, học viện đích các sư phụ phàm là đụng tới duy nạp á di tích lý gì đó, đều giao cho An Nhiên phiên dịch. Hiện tại An Nhiên đã muốn muốn làm thanh cái gọi là đích duy nạp á di tích, hẳn là là hán hướng thời mấy lầm nhập thế giới này đích người đang thế giới này thành lập đích thành trì, sau lại một ngày nào đó, bọn họ bỗng nhiên tiêu thất, hẳn là là về tới nguyên lai đích thế giới, vì thế, để lại nặc đại đích duy nạp á di tích.
Buổi chiều trong điếm đích nhân cũng không nhiều lắm, An Nhiên cầm chính mình phải phiên dịch đích tài liệu cùng máy tính ngồi ở một cái dựa vào song đích vị trí thượng, trên bàn bày đặt một tiểu điệp nàng thích đích lá trà làm ra đích điểm tâm, cùng một hồ thơm nức đích hoa quế trà. Trà phát ra đích nhiệt khí lượn lờ dâng lên, cùng ngoài cửa sổ ngẫu nhiên chiếu xạ vào cũng không mãnh liệt dương quang, càng làm cho lượn lờ khói nhẹ sau đích cô gái màu đen tóc cùng đôi mắt lộ ra một loại lưu quang Dật màu, cô gái Bạch từ bàn đích khuôn mặt tắc lộ ra một loại khác đích trong sáng.
Bên ngoài đích phố hạng cũng không quá rộng, nhưng là cũng cũng không rất trách, ánh sáng mặt trời chiếu ở ngã tư đường có chút từ xưa loang lổ đích trên mặt đất, đại tảng đá đích mặt đất phản xạ ra một loại quang, chiếu đối diện các loại sinh cơ dạt dào đích cửa hàng, thậm chí còn có thể nhìn đến đối diện cửa hàng bán hoa, kia thuần khiết đóa hoa thượng đích sương sớm dưới ánh mặt trời phản xạ ra đích thất thải quang mang. Này thật sự là một cái ấm áp đích sau giờ ngọ.
Đón ánh mặt trời, đầu ngõ đi tới một cái hào hoa phong nhã đích tóc đen thanh niên, một thân màu đen đích tây trang, cầm trên tay một quyển sách, nho nhã tao nhã đích hơi thở, xứng buổi sáng sau dương quang chiếu vào trên trán nhỏ vụn đích tóc đen thượng. Chợt vừa thấy, thật sự là một cái tràn ngập học giả vi đạo đức nho nhã thanh niên.
Chính là, thanh niên đuổi dần đến gần đích thời điểm, theo thanh niên không có gì cảm xúc đích con ngươi lý, An Nhiên thấy được thanh niên đích bất đồng. Dựa vào mạt thế lý này năm đích lịch lãm, An Nhiên trực giác đích cảm giác này thanh niên tuyệt đối sẽ không là giống hắn biểu hiện ra ngoài đích như vậy tao nhã.
"Đinh linh linh" đích Phong Linh tiếng vang lên, thanh niên đẩy cửa đi đến. Hắn tiến vào sau, cũng không có lập tức ngồi xuống, mà là chung quanh nhìn một chút, rốt cục thấy được dựa vào song góc sáng sủa đích An Nhiên, lập tức đích hướng về An Nhiên nơi này đã đi tới.
"Xin hỏi ta có thể ngồi ở đây sao không?" Ôn hòa đích thanh âm, như nhau hắn đích bề ngoài.
"Đương nhiên có thể."
"Tiểu thư của ngươi màu tóc thật đẹp." Nhìn An Nhiên trong chốc lát, thanh niên bỗng nhiên toát ra một câu không thể làm chung trong lời nói.
"A, cám ơn." An Nhiên biết chính mình tóc cùng màu mắt có chút đặc biệt, nhưng là cũng chưa từng có nghĩ muốn đi che lấp, dù sao, có thực lực đích thời điểm là không cần trốn trốn tránh tránh đích.
"Ngươi là An Nhiên tiểu thư đi?" An Nhiên từ lúc thanh niên ngồi ở chính mình đối diện đích thời điểm không giữ quy tắc thượng chính mình đích tư liệu cùng máy tính.
Nghe xong thanh niên trong lời nói, An Nhiên vẫn là tiếp tục chính mình đích động tác, nâng cốc thủy đan đưa cho đối diện đích thanh niên, sau đó đối mặt thanh niên nhìn như ôn hòa, kì thực chưa đạt đáy mắt đích lộ vẻ ôn nhu tươi cười đích mặt, "Đúng vậy."
"Ta gọi là Syl, Syl, Kuroro, là trong học viện mới tới đích giáo thụ, nghe nói An Nhiên tiểu thư đối Viana ngôn ngữ rất có nghiên cứu, hôm nay lại đây là có một phần trọng yếu tư liệu muốn mời tiểu thư giải đọc một chút." Nói xong, thanh niên không biết từ nơi này xuất ra một phần văn kiện đến.
"Nga? Nguyên lai Syl tiên sinh chính là mới tới đích di tích học nghiên cứu giáo thụ, không nghĩ tới như vậy tuổi trẻ, thật sự là niên thiểu hữu vi." Tiếp nhận văn kiện lật xem . Đây là một phần An Nhiên ở trong học viện chưa từng có gặp qua đích văn hiến, hẳn là là trước mặt này kêu chỉ Syl đích thanh niên chính mình đích tư tàng.
"Làm sao, An Nhiên tiểu thư như vậy tuổi trẻ, lại đối Viana ngôn ngữ như vậy có nghiên cứu, cũng thực đáng giá nhân kính nể a." Thanh niên ôn hòa đích cười cười.
Công thức hoá đích nở nụ cười một chút, An Nhiên cũng không có đem đối diện thanh niên đích ca ngợi để ở trong lòng. Ngược lại lật xem nổi lên văn kiện.
Syl bình tĩnh đích nhìn thấy đối diện đích cô gái, kia trong suốt đích ngón tay cầm văn kiện, oánh Bạch đến trong suốt đích đầu ngón tay lướt qua văn kiện, Syl đã sớm cảm giác một chút, đối diện đích cô gái cũng không có niệm năng lực, tựa hồ chính là cái người thường, tuy rằng không có gì làm cho chính mình cảm thấy hứng thú đích năng lực. Nhưng là, tựa hồ cũng có chút ý tứ đâu. Chỉ nhìn một cách đơn thuần màu tóc cũng rất đặc biệt, tựa hồ cũng không so với bảy đại sắc đẹp kém. Làm cho người ta có chút nhớ nhung phải cất chứa đích dục vọng đâu.
Trong lúc nhất thời, hai người đều không có nói nữa, lưu chuyển ở hai người trong lúc đó đích, tựa hồ chỉ có trên bàn lưu loát uẩn vựng đích thản nhiên trà hương cùng ngẫu nhiên truyền đến đích lật xem trang giấy đích thanh âm.
"Bước đầu xem ra, đây là một phần chính trị văn hiến, hẳn là là thần tử cấp quốc vương đích lên lớp giảng bài, mặt trên đại khái nói. . . . . ." Một lát sau nhi, tựa hồ thực đoản, lại tựa hồ rất dài, cô gái rốt cục khép lại rảnh tay trung đích văn kiện, ngẩng đầu nhìn che mặt tiền như trước ôn hòa đích thanh niên, chậm rãi nói xong chính mình trong tay đích văn hiến.
"An Nhiên tiểu thư đối duy nạp á ngữ đích hiểu biết thật sự là ra ngoài của ta dự kiến." Trong miệng nói xong ngạc nhiên chuyện tình, trên mặt lại vẫn là không có hiện ra cái gì cái khác đích tình tự.
"Nga, ta chỉ là từ tiểu liền đối duy nạp á ngôn ngữ phi thường có hứng thú, theo lần đầu tiên nhìn đến này di tích đích giới thiệu, ta liền đối này di tích mê muội , này cũng là ta lựa chọn khảo cổ hệ đích nguyên nhân." An Nhiên cười nói nửa thật nửa giả trong lời nói. Chỉ có sảm nói thật đích lời nói dối mới càng làm cho nhân tin tưởng.
"Ta nhận thức một ít bằng hữu, chúng ta quyết định một tháng sau đối duy nạp á di tích lại tiến hành thăm dò, không biết An Nhiên tiểu thư có hay không hứng thú?"
Tiền chuyển chi dị thế thứ sáu chương song mặt
Cất bước Syl, An Nhiên khóe miệng mang cho vẻ tươi cười, di tích sao không? Chính hợp nàng ý. Này Syl, xem ra cũng là cái đối di tích có hứng thú đích. Xem ra, hắn còn có một cái đoàn đội, chính mình ở trong này không có gì đích quan hệ cùng thế lực, nếu có thể cùng Syl đáp login, hẳn là hội dễ dàng rất nhiều, nhưng là, như thế nào mới có thể gia nhập Syl đích đoàn đội đâu? Này cần phải hảo hảo ngẫm lại .
Kế tiếp đích trong cuộc sống, Syl thường xuyên đi đến An Nhiên đích trong điếm tìm nàng, trước sau như một địa nhiệt Văn nho nhã, rất nhiều thời điểm, ở Syl nhìn thấy của nàng thời điểm, An Nhiên thậm chí có đôi khi đô hội cho rằng hắn là đối nàng có hảo cảm đích, nếu là bình thường đích cô gái, chỉ sợ đã sớm rơi vào này tỉ mỉ bện đích tình võng lý đi? Đáng tiếc, An Nhiên chưa từng có ở Syl đích trong mắt nhìn đến quá nhu tình, có, chính là vĩnh viễn đích gợn sóng không sợ hãi. Chính yếu chính là, trải qua qua mạt thế, An Nhiên không bao giờ ... nữa hội tin tưởng cái gì tình yêu .
Có đôi khi, An Nhiên nhịn không được địa hội nghĩ muốn, ở thuộc về, chính mình cùng Syl kỳ thật là một loại nhân đi? Ở mặt ngoài tao nhã hoặc là ôn nhu thuần khiết, Trên thực tế nội tâm sớm bị,được hắc ám sở chiếm lĩnh.
"Lần này đội trưởng như thế nào hội tuyển này thành thị làm cho chúng ta đến tập hợp a?" Buổi tối thành thị lớn nhất đích quán bar lý, mềm mại lã lướt đích âm nhạc đang ở đích bày đặt, trên đài trên người chỉ có vài miếng bố đích các nữ nhân ở hấp dẫn đích vũ . Một gian phòng lý, một cái che mặt đích vóc dáng có chút ải đích nam hài đối với chính mình bên cạnh cơ thể rối rắm đích tráng hán nói xong.
"Này thành thị không có gì không tốt a, nơi này ly Viana di tích có điều gần đi. Hơn nữa, nơi này đích sống về đêm rất không sai a." Nói xong, tráng hán, cũng chính là Phinks nhìn chằm chằm bên ngoài trên đài đích nữ nhân nhìn thấy.
"Ân, Wolf ở trong này, hắn tiền một trận tử chụp được đến đây một gốc cây cây tử đàn hoa, vừa lúc đoạt lấy đến." Biên nói, vóc dáng thấp, cũng chính là phi hiệp một bên nhìn về phía bên ngoài đích nơi sân, nhìn thấy đối diện phòng lý chính mình mục tiêu đích hành động.
"Đội trưởng." Đang nói, phòng đích môn bị đẩy ra, màu đen quần, màu trắng quần áo trong đích thanh niên đi đến, lúc này đích hắn, sớm đã rút đi ban ngày tao nhã nho nhã, chỉ còn lại có mặt không chút thay đổi, không hề độ ấm đích trong ánh mắt nhìn không ra gì đích tình tự.
"Wolf còn không có phải đi sao không?" Ở hé ra sô pha ngồi xuống dưới, tùy tay mở một quán bia, tóc đen đích Syl trực tiếp hỏi lần này mục tiêu đích hành tung.
"Không có, chúng ta đợi vài Thiên, phỏng chừng hắn đêm nay sẽ đi có cây tử đàn hoa đích biệt thự." Phi hiệp vừa nói, một bên cũng tùy ý đích nhìn về phía bên ngoài. Hắn đã muốn ở chỗ này chờ vài Thiên , Wolf thực giảo hoạt, biết chính mình chụp đến đích cây tử đàn hoa nhất định sẽ khiến cho người khác đích mơ ước, không ai biết hắn rốt cuộc đem cây tử đàn hoa phóng tới làm sao, giám thị đích mấy ngày nay lý, hắn trụ đích phòng ở đã sớm bị phi hiệp điều tra qua, không có tìm được cây tử đàn hoa đích tung tích. Đêm nay có tin tức nói hắn cùng với chính mình thích nhất đích tình nhân gặp mặt, vì thế cả đêm đều toàn bộ hành trình giám thị hắn. Cây tử đàn hoa trừ bỏ có thể gia tăng nhân đích niệm Lực ở ngoài, người tác dụng chính là có thể cho nữ nhân đích làn da biến hảo, loại này biến hảo là mắt thường có thể thấy được đích, so với chi gì đồ trang điểm đều hảo, cũng có một ít nữ nhân ra giá cả tiền thu mua dùng để mỹ dung.
Đúng lúc này hậu, âm nhạc thanh bỗng nhiên biến đổi, càng thêm đích lã lướt trầm thấp, cả đại sảnh đích ngọn đèn cũng bắt đầu chậm rãi ám trầm xuống dưới, ngược lại làm nổi bật sân khấu càng thêm đích sáng ngời. Một cái mảnh khảnh thân ảnh theo sân khấu đích một bên như là một cái bóng dáng dường như nhẹ nhàng đích thiểm đi ra, ngọn đèn hạ, một đầu tóc đen tựa hồ lóe oánh oánh lưu động đích quang. Một thân đỏ thẫm mầu đích lụa mỏng, chỉ thấy nàng theo âm nhạc chậm rãi đích vặn vẹo vòng eo, hấp dẫn đích động tác, làm cho dưới đài đích các nam nhân tập trung tinh thần, chậm rãi đích, trên người đích quần áo nhất kiện kiện giảm bớt, cuối cùng, toàn thân chỉ còn lại có hấp dẫn đích màu đen lôi ti đích Tam điểm thức nội y, cùng một đôi chiều dài quá tất đích màu đen Cao cùng giày. Lúc này, âm nhạc dần dần tăng mạnh, theo âm nhạc, nàng đi tới trên đài sáng ngời đích ống tuýp tiền, theo càng ngày càng cao ngang đích âm nhạc ở ống tuýp thượng nhảy dựng lên.
Một đầu màu đen mềm mại đích tóc đen theo vũ động họa xuất từng đạo lưu quang. Thẳng tắp thon dài đích đùi ở ngọn đèn hạ tựa hồ như là trong suốt, hấp dẫn dưới đài các nam nhân đích ánh mắt. Nhưng là, hóa nùng trang đích trên mặt cũng mặt không chút thay đổi, thậm chí ngẫu nhiên nhìn lại, đều có thể nhìn đến nàng trong mắt để lộ đi ra đích lãnh khốc cùng khoảng không mang.
"Này nữ nhân là ai?" Nhìn trong chốc lát đích Syl đột nhiên hỏi một câu.
"Nga, nàng a, ta cũng không biết, nàng thực thần bí, cũng không phải Thiên Thiên buổi tối đến khiêu vũ. Khiêu hoàn bước đi. Cũng không phải không ai đánh quá của nàng chủ ý, chính là đều không có thành công. Liền ngay cả Wolf cũng không có được đến nàng. Rất được đi, đội trưởng?" Lần này nói chuyện chính là Phinks, hắn nghĩ đến Syl đối trên đài đích nữ nhân sinh ra hứng thú. Tuy nói đội trưởng trước kia đích các nữ nhân chất lượng đều rất không sai, hơn nữa các loại chủng loại phong cách đích đều có, nhưng là như vậy mị hoặc đích nữ nhân, hẳn là còn không có đi? Trên đài đích nữ nhân hình như là trong bóng đêm đích tinh linh, màu đen lưu quang đích phát cùng oánh Bạch đích da thịt, ở trên đài hình thành mãnh liệt đích đối lập, gợi cảm mị hoặc đích ống tuýp vũ, làm cho người ta di đui mù con ngươi.
Nhìn thấy trên đài hình như là một người khác đích An Nhiên, Syl thói quen tính đích bả thủ khoát lên cằm thượng, con ngươi đen vi thùy, An Nhiên độc đáo đích màu tóc cùng màu mắt làm cho hắn nhận ra nàng, vốn đang tính toán ở hoàn toàn thăm dò hoàn Viana di tích sau đem nàng biến thành chính mình đích cất chứa phẩm, hiện tại nhìn đến trên đài rõ ràng tản ra vô tận hắc ám khí tức đích nữ nhân, Syl lập tức cải biến ý nghĩ của chính mình, xem ra, này nữ nhân cũng thực thần bí đâu.
Trên đài đích An Nhiên không có phát hiện Syl, nàng vẫn như cũ đắm chìm ở chính mình đích trong thế giới, hắc ám đích thế giới, lòng của nàng lý, từ đầu đến cuối thủy chung tồn tại một cỗ thô bạo đích, muốn hủy diệt hết thảy đích nguyện vọng, không thể phát tiết. Có lẽ là tận thế lý sinh tồn đích này năm sở gây cho của nàng không thể không bao giờ nhạt phai, có lẽ là được đến không gian năng lượng sau sở phải đối mặt đích vô chừng mực đích tương lai, tịch mịch đích tương lai, một người sở phải đối mặt đích vô hưu vô chỉ đích năm tháng sở mang đến đích áp lực.
Đi vào nơi này một tháng sau, nàng phát hiện này thành thị sống về đêm đích nhiều vẻ nhiều màu, vì thế đi tới quán bar khiêu vũ, chỉ có ở vũ đạo đích mãnh liệt giai điệu trung, nàng trong lòng đích cái loại này thô bạo úc khí tựa hồ mới có thể phát tiết ra một chút. Vì thế, nàng quá thượng song lạ mặt sống, ban ngày, nàng là trong học viện thuần khiết ôn nhu mỗi người thích đích học tỷ, ban đêm, đương nàng trong lòng phiền táo đích thời điểm, sẽ đi vào nơi này, hóa thân vi đẹp đẻ đích vũ cơ, khiêu thượng mấy Khúc tươi đẹp vũ, đương nhiên, nếu gặp được cái gì thuận mắt đích, cũng sẽ ngẫu nhiên tìm tới một người nam nhân.
Một khúc chấm dứt, An Nhiên trước thời gian tháo trang sức ly khai quán bar, hôm nay buổi tối nàng chính là muốn đi Dạ tham nơi này đích ** lão Đại Wolf đích gia. Nghe nói, nhà của hắn lý có vô số đích cực phẩm cất chứa, nàng nghĩ cũng là thời gian bổ sung một chút nàng cái kia trống rỗng đích cất chứa thất .
An Nhiên thừa dịp bóng đêm ẩn thân vu một tòa ở vào vùng ngoại ô đích bí ẩn đích trang viên ngoại, trang viên không lớn, bề ngoài nhìn qua không chút nào thu hút, nhưng là ở dùng tinh thần lực dò xét sau, An Nhiên phát hiện nơi này ít nhất không hề hạ mười mấy thế giới này cái gọi là đích niệm Lực cao thủ. Wolf là chỗ ngồi này trong thành thị số một số hai đích đại gia tộc đích quý tộc, chưởng quản chỗ ngồi này trong thành thị 8% mười đích sòng bạc khách sạn, hắn đích bên người, khẳng định không thể thiếu này đó niệm Lực cao thủ đích bảo tiêu.
An Nhiên mấy ngày hôm trước buổi tối mỗi ngày đều đến này trang viên đích bên ngoài tìm hiểu, nhưng là Wolf thực cẩn thận, nơi này luôn đề phòng sâm nghiêm. Thật vất vả hôm nay hắn theo khách sạn săm trở về một cái xinh đẹp nữ tử, đó là hắn tối được sủng ái đích tình phụ. Hôm nay, Wolf hẳn là sẽ không tái cả đêm đứng ở thư phòng lý đi.
Ở trang viên bên ngoài đợi một cái nhiều giờ, rốt cục ở cảm nhận được Wolf đã muốn cùng cái kia mỹ nữ tiến vào phòng ngủ sau, An Nhiên vận dụng thuấn di tiến nhập Wolf đích thư phòng.
Nàng tìm vài cái buổi tối không ngừng mà vận dụng tinh thần lực tìm hiểu, rốt cục đã biết Wolf quý nhất trọng gì đó ngay tại này thư phòng đích tủ sắt lý, bên trong còn có hắn khố phòng đích cái chìa khóa.
Đem tinh thần lực biến thành tế ti trạng một tia chậm rãi đích tham nhập tủ sắt đích mở miệng chỗ, thật cẩn thận đích mở ra tủ sắt. Nhưng là, bên trong gì đó lại làm cho nàng thất vọng.
Ngày hôm qua còn ở nơi này phòng đích cái chìa khóa cư nhiên không thấy . Chỉ có một trong suốt đích tuyệt thạch làm thành đích cái hộp nhỏ.
Hòm lý bày đặt đích cư nhiên là Lam mị, An Nhiên có chút ngoài ý muốn, nàng từng bán đấu giá quá cây tử đàn hoa, bởi vậy chiếm được một tuyệt bút tiền. Cây tử đàn hoa chỉ dùng để đến gia tăng niệm Lực đích, Lam mị cũng là một loại có thể gia tăng niệm Lực đích hoa. Cây tử đàn hoa tuy rằng có thể gia tăng niệm Lực, nhưng là lại sinh trưởng ở rất nhiều ma thú hoành hành đích rừng rậm ở chỗ sâu trong, hơn nữa số lượng rất ít, bởi vậy giá cả rất cao. Cây tử đàn hoa còn có cái đặc tính chính là cho dù rời đi thổ nhưỡng, đóa hoa vẫn như cũ hội vẫn duy trì tháo xuống kia một khắc đích mới mẻ, cũng không hội héo rũ, này cũng là vì cái gì lúc trước An Nhiên có thể xuất ra cây tử đàn hoa đến bán đấu giá đích nguyên nhân, nàng xuất ra đóa hoa sau, chỉ nói chính mình từ trước ở trong rừng rậm cuộc sống đích thời điểm, nhìn đến đóa hoa sẽ không héo rũ, xuất phát từ tò mò mà bắt được, thật cũng không có đưa tới người khác đích hoài nghi. Mà Lam mị so với cây tử đàn càng thêm trân quý, là đúng niệm năng lực người trợ giúp lớn hơn nữa đích một loại hoa, nhưng là Lam mị đích đóa hoa phi thường không tốt bảo tồn, hái xuống sau lập tức cần để vào đặc thù đích tuyệt thạch hòm lý, nếu không lập tức hội héo rũ. An Nhiên không gian đích trong hoa viên cũng loại rất nhiều đích Lam mị, nhưng là bởi vì không có cách nào giải thích nơi phát ra, An Nhiên cũng sẽ không có xuất ra loại này đóa hoa. Nếu nói niệm năng lực người ăn cây tử đàn hoa có thể gia tăng một thành niệm Lực trong lời nói, như vậy ăn Lam mị, sẽ gia tăng mười thành, nhưng là bởi vì Lam mị thường thường sinh trưởng ở rừng rậm sâu nhất chỗ, phụ cận còn có thể có lợi làm hại ma thú, lại không tốt bảo tồn, bởi vậy ở nhân loại xã hội lý, cũng không có vài cọng. Mỗi lần xuất hiện, cũng đều hội đưa tới một mảnh tinh phong huyết vũ, giá cả cũng so với cây tử đàn hoa phải quý thượng thành trăm hơn một ngàn lần.
Nhìn đến này đóa bị tỉ mỉ bảo tồn đích Lam mị, An Nhiên thực thất vọng, loại này hoa của nàng trong không gian có rất nhiều, hơn nữa, loại này hoa đối với nàng mà nói, cũng không có cái gì tác dụng, bởi vì nàng hấp thu đích năng lượng, là vũ trụ mới bắt đầu liền tồn tại đích tối tinh thuần đích năng lượng, mà Phi này đó niệm năng lực người gia tăng tại thân thể thượng đích đơn giản đích năng lượng. Đối với nàng mà nói, này không phải cái gì đáng giá cất chứa đích tinh phẩm.
"Ai?" Còn không có tới kịp nhìn kỹ tủ sắt, bỗng nhiên An Nhiên cảm thấy phía sau truyền đến một cỗ hơi thở.
Quay đầu, tóc đen hắc mắt đích thanh niên xuất hiện ở trước mặt, chính là mặt không chút thay đổi thay thế được ban ngày lý đích tao nhã.
Tiền chuyển chi dị thế thứ bảy chương huyết Dạ
"Ngươi cũng muốn đến thưởng này đóa Lam mị sao không?" Tóc đen thanh niên trong trẻo nhưng lạnh lùng đích tiếng nói vang lên.
"Các ngươi là ai?" Phía sau nghe tiếng tới rồi đích Wolf đã muốn phát hiện bọn họ.
"Chờ ta trong chốc lát." Nói xong, tóc đen đích Syl chuyển qua thân, đối mặt cửa đột nhiên xuất hiện đích Wolf, trong tay xuất hiện một cái sách vở, theo sau, Wolf đích bên người xuất hiện hai điều ngân bạch xinh đẹp đích ngư, du động ở đang muốn chạy trốn đích Wolf đích chung quanh, theo ngư đích du động, Wolf đích thân thể dần dần khuyết thiếu, chậm rãi đích trở nên không trọn vẹn không được đầy đủ, cuối cùng chỉ còn lại có một bức trắng bệch đích bộ xương.
Nhìn thấy nam nhân nguyên bản anh tuấn đích khuôn mặt đuổi dần trở nên không trọn vẹn không được đầy đủ, chậm rãi đích thậm chí có chút cùng kiếp trước mỗ ta tang thi đích bộ dáng dung hợp, An Nhiên đích trong mắt chậm rãi đích xẹt qua một tia lạnh như băng cùng bi thương.
"Đội trưởng, bên ngoài đích đều giải quyết xong rồi, hừ, còn có hai cái thợ săn, xoay ngang thật sự là không được tốt lắm." Ngay tại kia hai con cá biến mất đích nháy mắt, Phinks tùy tiện đích thanh âm truyền tiến vào, theo thanh âm cùng nhau vào, là to con đích Phinks cùng vóc dáng thấp đích phi hiệp.
"Đây là của ta đoàn viên, phi hiệp, Phinks. Đây là An Nhiên." Nhìn đến hai người, Syl phân biệt chỉ vào hai người giới thiệu một chút. Theo sau sẽ không nói nữa, thủ duỗi ra, liền đem An Nhiên vừa rồi lại thả lại tủ sắt đích kia đóa tản ra sâu kín đích bầu trời đêm thâm Lam đích Lam mị cầm đứng lên, hơn nữa trang lên.
"Chúng ta trước rời đi nơi này đi." Nói xong, đi đầu đi ra phòng.
"A! Đi tìm chết!" Theo một tiếng tiếng la, một trận gió theo bên tai hướng về chính mình truyền đến, An Nhiên lập tức rất nhanh sao khởi chính mình bên cạnh đích một cây gôn can, hướng về phía thanh âm tới được phương hướng huy quá khứ. Nàng đã sớm biết từ vừa rồi Wolf vào kia một khắc, phòng này lý liền hơn hai cái niệm Lực cao thủ đích hơi thở, chẳng qua, này hai cái cao thủ tựa hồ giấu ở tới gần An Nhiên một bên đích ban công thượng, này cũng là vừa rồi bọn họ chưa kịp cứu Wolf đích nguyên nhân. Hai người kia đích hơi thở phi thường mỏng manh, nếu không phải của nàng tinh thần lực cường đại, thậm chí đều không - cảm giác, xem ra, bọn họ là muốn thời cơ báo thù . An Nhiên ở gôn can càng thêm chú chính mình đích tinh thần lực, hướng về phía này lao tới đích nam nhân huy quá khứ. Nam nhân sử dụng niệm Lực khảm tới một đao tiếp xúc tới rồi An Nhiên trên người bao trùm đích tinh thần lực, như là bị một tầng cái gì vậy hòa tan , trở nên như trâu đất xuống biển, biến mất không thấy. Cùng lúc đó, An Nhiên đích gậy golf huy tới rồi người này trên đầu, ở hắn còn không có phản ứng tới được thời điểm, bản hẳn là đối bình thường thương tổn mà nói cứng rắn vô cùng đích niệm năng lực người đích đầu cứ như vậy bị An Nhiên một gậy golf cấp tước rớt nửa, huyết nhục mơ hồ đích nam nhân tựa hồ còn không biết đã xảy ra sự tình gì, liền lộ bên màu đỏ sảm tạp màu trắng vật thể đích rớt một nửa đích mặt ngã xuống.
"A!" Lúc này, vốn nhằm phía Syl đích người niệm năng lực người ngược lại hướng An Nhiên vọt lại đây, An Nhiên nhẹ về phía sau nhảy, bay múa gậy golf, hung hăng hướng về nam nhân đích bụng trát quá khứ, giờ khắc này, nàng giống như lại cảm nhận được mạt thế thời điểm đích hắc ám, thấy được chỉ có thể bất lực khóc đích từng đích chính mình, trong lòng đích ngoan lệ làm cho nàng thầm nghĩ phóng thích, vì thế một cây cắm vào nam nhân bụng sau, An Nhiên lại vòng vo một chút gậy golf, rút ra sau lập tức huy hướng về phía nam nhân đích cổ, một cỗ nhiệt lưu phun ra, màu đỏ đích máu bừng bừng phấn chấn, hướng về bốn phía phun đi, lại kỳ dị đích ở tiếp xúc tới rồi An Nhiên đích thân thể sau, như là bị một tầng trong suốt lá mỏng ngăn cản dường như, trực tiếp chảy xuống tới rồi trên mặt đất.
"Loảng xoảng lang" một tiếng, An Nhiên cầm trong tay đích gôn can ném tới trên mặt đất, đánh vỡ bên trong đích yên tĩnh.
"An Nhiên tiểu thư đích niệm năng lực rất mạnh đại đâu, nhưng là ta như thế nào cảm thụ không đến đâu?" Lúc này, nguyên bản ở một bên tựa hồ là xem diễn đích Syl ra tiếng . Nhẹ nhàng thanh âm nghe không ra hắn đích tình tự. Phi hiệp cùng Phinks lúc này từ lâu lén lút thay đổi vị trí, mịt mờ đích đối An Nhiên hình thành một cái vây quanh.
"Ân, ta đến từ một cái đặc thù đích chủng tộc, đây là chúng ta trong tộc đặc thù đích lực lượng, cùng loại niệm năng lực, nhưng là sẽ không bị niệm năng lực người cảm giác được. Thêm vào ở trên người có thể không bị niệm năng lực thương tổn, thêm vào ở vũ khí thượng, có thể cắt vỡ niệm năng lực người đích ô dù." Nghĩ tới thế giới này tràn ngập đích các loại ngạc nhiên cổ quái đích chủng tộc, An Nhiên cũng thuận miệng niệp đến.
"An Nhiên tiểu thư đích chủng tộc ở nơi nào đâu? Tên gọi là gì?" Syl nhìn thấy An Nhiên không có gì biểu tình đích gương mặt, tiếp tục chính mình đích vấn đề.
Nghe xong Syl đích vấn đề, An Nhiên đích trên mặt khó được đích hiện ra một loại buồn bả, "Chúng ta đích chủng tộc không có gì tên, nhưng là hiện tại chỉ còn lại có ta một người." Không hề nghĩ muốn nói chuyện nhiều, cũng không có cùng Syl dây dưa đi xuống đích tâm tư.
"Syl tiên sinh còn có cái gì vấn đề sao không? Nếu không có ta đã nghĩ đi về trước , dù sao đã muốn đã khuya . Sáng mai còn muốn đi học."
"Ngô, được rồi, cuối cùng một vấn đề, An Nhiên tiểu thư có thể hình thành phòng hộ cái lồng bảo hộ đích phạm vi là nhiều ít đâu?"
"Đại khái năm mươi đến thước đi." Nói xong, An Nhiên trực tiếp nhiễu qua chính mình một bên đích phi hiệp, "Một khi đã như vậy, ta đây trước hết đi rồi, ngày mai gặp đi, Syl tiên sinh." Nói xong, An Nhiên lập tức đi rồi đi ra ngoài, mà bay hiệp ở Syl đích ý bảo hạ, cũng cũng không có cái gì động tác.
Theo đình viện lý tùy tiện tìm một chiếc xe, An Nhiên tiến vào xe, khai lên xe trực tiếp ra trang viên, lúc này đích trang viên đã muốn không còn nữa lúc trước tiến vào thời đích bộ dáng , nơi nơi là đánh nhau sở lưu lại đích tàn chuyên toái ngói, trên mặt đất hoành thất thụ bát đích nằm rất nhiều không trọn vẹn không được đầy đủ đích thi thể, huyết chậm rãi đích nhuộm dần sân nhà lý nguyên bản màu trắng đích Thạch Đầu, ở dưới ánh trăng tản ra một loại huyết sắc đích ẩn sâm hào quang.
Chạy đến nửa đường, An Nhiên dùng tinh thần lực tra xét một chút, không có phát hiện có theo dõi đích nhân, theo sau đem xe lưu tại ven đường, chính mình tắc dùng thuấn di, di động trở về chính mình lầu hai đích phòng.
Phát hiện đêm nay giết người tựa hồ làm cho chính mình đích tình tự chiếm được rất tốt đích phát tiết, đã lâu đích huyết sắc làm cho nhiều ngày lý có chút phiền táo đích thần kinh lỏng xuống dưới, phao cái nước ấm tắm, theo sau An Nhiên tiến nhập mộng đẹp.
Tiền chuyển chi dị thế thứ tám chương nói chuyện
Ngày hôm sau buổi chiều, nhất quán đích thời gian, An Nhiên vẫn là ngồi ở chính mình cho tới nay đích vị trí thượng, im lặng đích nghiên cứu văn hiến. Trước mắt mới thôi, thế giới này khai quật đi ra đích di tích không hề đến mười, trên cơ bản An Nhiên đem này đó di tích đích tư liệu đều nghiên cứu một phen, nhưng là phần lớn đều là không có gì dị năng hoặc là ma pháp hoặc là khoa học kỹ thuật linh tinh đích bình thường đích di tích, trong đó có một tựa hồ là trùng tộc đích di tích, nhưng là cũng không có cái gì đáng giá bắt được đồ vật này nọ. Nhưng là có một di tích, ở vào sa mạc bên trong đích Saga di tích, bởi vì là bị Saga gia tộc khai quật đích, bởi vậy được xưng là Saga di tích, về này di tích đích tư liệu phi thường thiếu. Ngoại nhân bình thường vào không được, bởi vì muốn đi vào này di tích, phải phải có một cái đặc thù đích cái chìa khóa, mà này cái chìa khóa chính bảo tồn ở Saga gia tộc đích trong tay, mà Saga gia tộc lực lượng của chính mình lại không thể hoàn toàn khai quật này di tích, căn cứ đã có đích tư liệu đến xem, này di tích thực có thể đề cập một ít dị năng hoặc là ma pháp linh tinh, nhưng là, xét thấy Saga gia tộc là mười đại ** một trong đích nổi tiếng gia tộc, đến nay mới thôi, còn không có người nào có thể đem cái chìa khóa theo này gia tộc đích trong tay đoạt lại đây.
"Đinh linh linh" đích Phong Linh thanh lại vang lên, tóc đen hắc mắt đích thanh niên xuất hiện ở cửa. Vào cửa sau, lập tức hướng An Nhiên đích vị trí đã đi tới.
Mùa xuân đích sau giờ ngọ, An Nhiên ngồi ở chỗ kia, một thân cỏ xanh màu xanh biếc đích đại v lĩnh bán tay áo váy liền áo, đơn giản hào phóng, nhưng lại có vẻ thanh thuần, duyên dáng như là một bức đọng lại đích bức tranh.
"Đây là ngươi phải đích tư liệu, ta đã muốn phiên dịch xong rồi." Nhìn đến Syl ngồi ở đối diện, An Nhiên đem sớm đã chuẩn bị tốt đích tư liệu đưa cho đối diện đích thanh niên, lại vở không đề cập tới đêm qua, tựa hồ tối hôm qua chính là một cái ảo ảnh.
"Ngô, ta buổi chiều cũng không có khóa đâu, có thể ở trong này đọc sách sao không?" Thực thất lễ mạo đích câu hỏi theo đối diện thanh niên đích miệng hỏi đi ra, như vậy tao nhã đích thanh niên, nếu không phải tận mắt gặp, ai hội tin tưởng hắn là tối hôm qua nhìn thấy người cá hành động lại mặt không chút thay đổi đích lãnh khốc thanh niên đâu?
"Đương nhiên có thể." An Nhiên vẫn là trước sau như một đích ôn nhu.
Vì thế, tóc đen khêu gợi thanh niên tà tựa vào rộng thùng thình mềm mại đích sô pha thượng đọc sách, đối diện tóc đen áo choàng đích cô gái thì tại nhìn chằm chằm thanh niên.
Syl đích trong lòng, tựa hồ chỉ có đoạt lấy đâu, hắn đích hết thảy lãnh khốc, bình tĩnh, quả quyết thậm chí ngoan độc, đều là vì đoạt lấy, mà chính mình đâu? Nếu không phải bởi vì có hiện tại đích năng lực, hẳn là sớm đã mình kết thúc đi? Đương thời giới thượng không còn có cái gì đáng giá được đến gì đó thời, không còn có đáng giá chính mình bảo trọng đích nhân thời, như vậy đích một loại tuyệt vọng, nên như thế nào đối mặt? Giờ khắc này, An Nhiên là hâm mộ Syl đích, hắn ít nhất còn có đáng giá chính mình đi cố gắng gì đó.
Lâm vào trầm tư đích An Nhiên cũng không có chú ý tới đối diện đích thanh niên cũng theo thư trung ngẩng đầu lên, khó được đích nhìn chằm chằm lâm vào trầm tư đích cô gái.
"An Nhiên tiểu thư có đôi khi rất giống là lưu tinh phố đích người ni." Đối diện đích Syl bỗng nhiên mở miệng .
"Lưu tinh phố? Rất đẹp đích tên." An Nhiên không có nghe nói qua này địa phương.
"Mĩ? Ngươi là người thứ nhất nói như vậy đích nhân."
"Đó là cái cái dạng gì đích địa phương đâu?"
"Đó là quê quán của ta, là bị thế giới vứt bỏ đích địa phương."
"Thật muốn có một ngày đi xem Syl tiên sinh đích gia hương đâu."
"Có lẽ đi. An Nhiên tiểu thư đích gia hương đâu? Là cái gì bộ dáng đích?"
"Quê quán của ta? Đó là một người thế giới, đó là bị chúng thần vứt bỏ đích thế giới."
"Bị chúng thần vứt bỏ?"
"Bị thế giới vứt bỏ, ở trong lòng còn có thể có khát vọng; bị chúng thần vứt bỏ, chỉ biết còn lại hư vô đích tuyệt vọng."
"Đây là An Nhiên tiểu thư đích tộc nhân toàn bộ tử vong đích nguyên nhân sao không?"
Buồn ngủ đích sau giờ ngọ, im lặng chảy xuôi đích âm nhạc, bỗng nhiên làm cho An Nhiên có một loại thổ lộ đích dục vọng, không quan hệ hồ đối diện đích nhân là ai.
"Kỳ thật, rừng rậm không phải quê quán của ta. Quê quán của ta ở mặt khác đích một cái trong thế giới, ta nghĩ, liền cùng này lưu lại di tích đích mọi người giống nhau, ta không biết khi nào thì lại hội trở lại quê quán của ta. Ở quê quán của ta, vì sống sót, chúng ta không chỉ có phải đối mặt đồng loại đích phản bội cùng dục vọng, còn muốn đối mặt vô cùng cường đại đích quái vật địch nhân. Không có vật tư, không có hy vọng, cho dù là rác rưởi, cũng là đáng giá quý trọng đích tồn tại. Thậm chí, chúng ta cũng không biết vì cái gì muốn sống đi xuống. Mỗi ngày phải đối mặt đích, đều là máu tươi cùng tử vong, đồng loại đích, địch nhân đích." Chậm rãi nói xong, An Nhiên tựa hồ lại lâm vào kiếp trước đích trí nhớ bên trong, có bao nhiêu lâu không nghĩ đi lên? Trong lúc ngủ mơ cái loại này bất lực đích cảm giác? Lần này nếu chính mình trở lại nguyên lai đích thế giới, hội trở lại lúc nào gian đâu? Nơi đó, còn còn lại ai đâu?
"An Nhiên tiểu thư không phải đến từ rừng rậm sao không?" Đối diện thanh niên đích vấn đề đánh vỡ An Nhiên đích nhớ lại.
Nàng ngẩng đầu nhìn thấy đối diện thanh niên không có gì dao động đích mắt, cùng nhìn như ôn hòa đích mặt, "Syl tiên sinh sẽ không tin tưởng ta thật sự ở trong rừng rậm sinh sống mười mấy năm đi? Ta chỉ là không biết như thế nào hướng nhân giải thích chính mình đích lai lịch mà lấy." An Nhiên vốn đã nghĩ tới rồi Syl nhất định hội cẩn thận đích điều tra chính mình đích qua lại, bất quá, cho dù hắn đã biết hết thảy, cũng không có cái gì gây trở ngại, tất cả đích trong thế giới, đều là thực lực quyết định hết thảy, dẹp an Nhiên hiện tại đích thực lực, nàng cái gì cũng không tái lo lắng. Có đôi khi, nàng thậm chí suy nghĩ, nếu thân thể của chính mình tử vong, linh hồn của chính mình lại hội trở về làm sao? Là tiếp tục tại đây cái thế giới phiêu đãng, tìm kiếm về nhà đích cơ hội, vẫn là trực tiếp trở lại chính mình đích thế giới?
"Nghe đứng lên, An Nhiên tiểu thư đích gia hương, tựa hồ là một cái so với lưu tinh phố còn muốn tàn khốc đích địa phương."
"Ân, hẳn là đi, bất quá Syl tiên sinh hẳn là không có gì cơ hội đi nhìn, ngay cả ta chính mình cũng không biết phải như thế nào trở về đâu."
"An Nhiên tiểu thư gia hương đích nhân, đô hội sử dụng cái loại này năng lực sao không?"
"Ân? A, đêm qua cái loại này năng lực a. Không phải, tựa như người ở đây rất nhiều là người thường, mà niệm năng lực người đích niệm năng lực đều các không giống nhau giống nhau. Nhà của ta hương đích nhân cũng giống nhau, rất nhiều đều là người thường, cho dù có năng lực, rất nhiều người đích năng lực cũng không đồng. Không ai có thể vận dụng thủy, không ai có thể vận dụng hỏa, không ai có thể đủ vận dụng kim chúc, không ai có thể đủ vận dụng thực vật, năng lực đích chủng loại không nhiều lắm, hơn nữa tất cả mọi người chỉ có một loại năng lực."
"Kia An Nhiên tiểu thư tìm kiếm di tích là muốn phải tìm kiếm về nhà đích Lộ sao không?"
"Về nhà? Ta không biết, trong nhà đã muốn không ai đang đợi ta đâu." Cô gái đích cười, lộ ra một cỗ cùng tuổi không hợp đích tang thương cùng tuyệt vọng.
Bỗng nhiên cô gái đích trên mặt thu liễm nổi lên cái loại này chợt lóe rồi biến mất đích tang thương cùng tuyệt vọng, ngược lại lại trở nên khoái hoạt, tựa hồ cái gì đều không có phát sinh quá, nắng đích khuôn mặt tươi cười tựa hồ theo ngay từ đầu chính là như vậy.
"Syl tiên sinh đâu? Ngươi có cái gì bằng hữu, đồng bọn hoặc là người yêu sao không?"
"Ta? Ta có Thập Nhị cái bạn bè, chúng ta hợp thành một cái lữ đoàn, ta là đội trưởng."
"Lữ đoàn? Là lữ hành đoàn sao không? Ta cũng thực thích lữ hành đâu." Như vậy mới phương tiện đi dò hỏi thế giới này, thu thập đồ vật này nọ, dò hỏi di tích a.
Tiền chuyển chi dị thế thứ chín chương xuất phát đi Viana
Viana ở lỗ tây bang ni châu thượng, di tích bị vây nguyên thủy cây cối đích vây quanh bên trong.
An Nhiên đã sớm thay chính mình mua đích dã ngoại trang bị, màu đen thu thân t sơ mi, quân màu xanh biếc đích rộng rãi chân đồ lao động khố, quần thượng vô số đích túi tiền trang đầy cường quang đèn pin, nhiều công năng dụng cụ cắt gọt, kim chỉ nam cùng với cái còi từ từ dã ngoại chuẩn bị đồ dùng. Thật dài tóc đen trát thành một cái đuôi ngựa, trên đầu đeo đỉnh đầu mũ lưỡi trai, phía sau lưng đích chừng bán nhân Cao đích trong bao thả lều trại, thực vật, thủy cùng với lên dây thừng chờ dụng cụ, đương nhiên không thể thiếu thăm dò di tích chuẩn bị đích camera, bản ghi chép nghi, thủ đề máy tính chờ đồ vật này nọ, cả người làm cho người ta một loại bất đồng vu dĩ vãng đích giỏi giang thanh xuân đích hơi thở.
Tới rồi ước định đích cưỡi tàu bay đích địa phương, nhìn thấy trước mặt tóc đen thanh niên vẫn là như trước Bạch quần áo trong, hắc tây khố, kinh điển đích trang phục, lại thấy An Nhiên khóe miệng quất thẳng tới trừu. Được rồi, đội trưởng rất mạnh đại, này đó dã ngoại đích vật ngoài thân căn bản không cần. Nghĩ như vậy , An Nhiên cũng liền bình tĩnh đích đi theo Syl bọn họ thượng tàu bay.
Thế giới này đích tàu bay cùng hiện đại đích phi cơ thực giống nhau, nhưng là lại so với phi cơ thoải mái nhiều lắm, tốc độ cũng nhanh không ít. Có lẽ là vì vậy thế giới thật sự là rất lớn, nếu chiếu kiếp trước bình thường phi cơ đích cái loại này tốc độ, nguyên bản mười ngày qua đích lộ trình phỏng chừng có thể lái được trước một tháng.
Viana di tích không tính quá xa, nhưng là cưỡi tàu bay cũng bay có một ngày.
Theo tàu bay cao thấp đến, nhìn đến phía dưới sớm đã chờ ở nơi đó đích đủ loại kì kỳ quái quái đích nhân, sớm đã làm tốt tâm lý kiến thiết đích An Nhiên chút không có cảm thấy được kỳ quái.
Lữ đoàn đích nhân cũng không có toàn bộ lại đây, chờ ở tàu bay hạ đích chỉ có ba người, một cái toàn thân chức nghiệp sáo trang đích diễm lệ nữ nhân, một cái vở hài kịch giả dạng đích Cao cái nam nhân, còn có một cái so với việc những người khác mà nói được cho bình thường đích búp bê mặt đích lớp giữa cái đầu đích tông phát nam nhân.
"Đây là chúng ta lữ đoàn lý đích đồng bọn, phái khắc, hiệp khách cùng Pisoga. Đây là An Nhiên, lần này cùng chúng ta cùng nhau tiến hành di tích thám hiểm đích, nàng là Viana Văn đích chuyên gia, đối phương diện này rất có giải thích."
An Nhiên nhìn đến bọn họ trang bị nhẹ nhàng đích cảm thấy khóe miệng quất thẳng tới trừu, đồng dạng, đối diện đích ba người nhìn đến An Nhiên đích hành lý sau, trong mắt cũng hiện lên một tia kinh ngạc cùng với không cho là đúng.
"Đi thôi." Nhìn đến nhân viên đến đông đủ, Syl không nói thêm cái gì, dẫn đầu dẫn mọi người bắt đầu hướng về di tích đi đến.
Không đi bao lâu, liền tiến nhập di tích bên ngoài, này di tích đã muốn khai phá ra hơn mười năm, đã sớm đã muốn bài trừ nguy hiểm cũng đối người thường mở ra . Thăm dò di tích đích đám người sớm nhưng lại đã không có lúc trước đích cuồng nhiệt, nhưng cho dù như vậy, di tích bên ngoài vẫn là vây quanh không ít đích lều trại, đều là theo thế giới các nơi chạy tới đích học giả cùng với thợ săn nhóm, đương nhiên cũng có một ít đối di tích cuồng nhiệt đích người thường.
Nhìn thấy Syl phải trực tiếp đi hướng di tích nhập khẩu đích đăng ký chỗ, An Nhiên bỗng nhiên ra tiếng , "Chúng ta phải ở trong này ngốc vài ngày?"
"Này muốn xem thăm dò di tích đích tình huống , có lẽ một vòng tả hữu đi." Ra tiếng trả lời đích cũng không phải Syl, mà là đi ở An Nhiên bên cạnh, vẫn không ngừng đánh giá của nàng cười tủm tỉm đích hiệp khách.
"Úc, kia có thể chờ ta một chút sao không? Ta muốn đem đồ vật này nọ trước phóng tới bên ngoài."
Syl vẫn chưa ra tiếng, nhưng là hắn dừng lại đích động tác nhưng cũng tỏ vẻ hắn đích ngầm đồng ý.
"Học giả chính là phiền toái, thăm dò di tích còn muốn mang nhiều như vậy đích khí giới." Một bên một cái có chút châm chọc đích thanh âm là cái kia nhìn không ra bộ mặt đích vở hài kịch phát ra đích.
Nhìn hắn một cái, An Nhiên cũng không có ra tiếng, nàng là tới thăm dò di tích đích, đương nhiên cùng đến di tích lý tìm kiếm bảo tàng hoặc là bí mật đích cường đạo bất đồng. Nàng yên lặng địa buông xuống chính mình đích ba lô, theo bên trong lấy ra giản dị đích tiền buộc-boa mui thuyền, rất nhanh đích lều trại đáp tốt lắm, ba lô lý gì đó cũng thu thập vào lều trại.
Tùy thân con bối một cái khéo léo đích thả bản ghi chép nghi cùng với loại nhỏ máy tính đích ba lô, An Nhiên trọng lại đội chính mình đích mũ cùng cái bao tay."Đi thôi."
Đoàn người hướng về di tích lối vào đi đến.
Thực thuận lợi đích bọn họ đoàn người liền tiến nhập di tích.
Này di tích là cái thật lớn đích thành trì, thành trì ngoại là Cao Cao đích Thạch Đầu xây thành đích tường vây, di tích đích lối vào đúng là duy nhất đích một phiến cửa thành.
Màu xanh biếc đích rất nhiều kêu không ra tên đích thực vật leo lên ở tàn phá đích trên tường thành, rất xa, nhìn thấy liền tượng một cái vòng tròn hình đích màu xanh biếc đích thụ lan.
Nhìn thấy trước mắt đích di tích, An Nhiên chút không thể bắt nó cùng Tần hán trăng sáng hạ đích uy vũ tường thành liên hệ đến cùng nhau, trước mặt đích này bản xác nhận hán đại di tích đích tường thành, tại đây cái sâu thẳm đích cây cối trung, tản mát ra nhè nhẹ đích cùng loại vu? Nhã văn hóa đích hơi thở.
Cùng Syl cùng nhau xuyên qua ở năm tháng ăn mòn hạ còn có thể cảm nhận được một chút uy áp đích cao lớn rất nặng đích cửa thành lâu, tiến nhập cửa thành lâu, là một mảnh trống trải đích bị tường thành vây quanh đích hình vuông đất trống, đây chính là cửa thành sau đích thủ vệ chỗ, tới gần cửa thành đích một mặt trên tường có điều nối thẳng thành lâu đích thang lầu, nhìn thấy kia có chút không trọn vẹn đích thang lầu, An Nhiên đích bên tai tựa hồ còn có thể nghe được rất xa bọn lính 1.lẹp xẹp chạy quá đích thanh âm.
"Đây là cửa thành lâu, bên kia là mã mặt, chủ yếu dùng cho phòng ngự, có thể đầu thạch. . . . . ." Một bên giới thiệu, một bên xuất ra bản ghi chép nghi lẳng lặng địa bản ghi chép này từ xưa tàn phá đích tường thành.
Syl đoàn người cũng lẳng lặng đích nghe An Nhiên đích giới thiệu, cũng không có ra tiếng.
"An Nhiên tiểu thư đối với duy Arena văn hóa hiểu biết đích thực là rất nhiều." An Nhiên giới thiệu xong rồi tường thành, đoàn người xuyên qua tường thành sau đích nơi sân, chính thức tiến nhập từ xưa đích thành trì.
Tường thành sau đích diện tích cũng không quá lớn, ngã tư đường cũng không phải cỡ nào đích rộng lớn, hoàn toàn cùng tường thành bên ngoài nhìn đến đích tường thành đích nguy nga cùng độ dày không thể có điều, có lẽ này hán thế hệ càng trọng thị đắc là phòng ngự đi.
Tường thành ngoại đích ngã tư đường cũng tao đã muốn tàn phá không chịu nổi, trải qua ngàn năm, phòng ốc từ lâu kinh biến thành một mảnh phiến đích chỉ có thể nhìn ra một thứ đại khái hình dáng đích phế tích.
Nhìn thấy trước mặt thẳng tắp đích một cái thông đạo cùng với hai bên trái phải đều tự kéo dài đi ra ngoài đích Tiểu Lộ, An Nhiên giống như lại thấy được chính mình lúc trước cùng mẫu thân cùng đi tây An du lịch thời điểm đích tình Cảnh, này thành nhỏ trì cùng lúc ấy nhìn đến đích thành trì dữ dội giống nhau. Nhìn thấy trước mặt đích này phiến phế tích, lúc trước mẫu thân đích truyện cười yên Nhiên giống như còn tại trước mắt, đó là cỡ nào cửu viễn đích trí nhớ ? Nếu không phải nhìn đến trước mặt này phiến quen thuộc lại xa lạ đích cảnh trí, hẳn là sớm đã biến mất ở trong trí nhớ đi?
Syl nhìn thấy trước mặt đích Tam con đường, cùng với giống như vọng không đến cuối đích phế tích, còn có phế tích lý thỉnh thoảng hiện lên đích bóng người, nhìn thấy bên người đích An Nhiên tựa hồ lại có chút lâm vào chính mình đích suy nghĩ lý. Cô gái đích trong mắt có bi thương, còn có hoài niệm, cuối cùng, chỉ còn lại có vô tận đích khoảng không mang.
"An Nhiên tiểu thư, ngươi có biết thành chủ phủ đích đại khái vị trí sao không?" Syl trong lời nói đánh gảy An Nhiên đích trầm tư.
"Thành chủ phủ? Hẳn là tại đây tòa thành đích trung ương, chỉ cần theo nầy thân cây nói đi phía trước đi. . . . . ." Nói xong, An Nhiên lắc đầu, giống như nghĩ muốn đem trong trí nhớ đích này tốt đẹp cùng bi thương cùng nhau súy điệu, sau đó cầm trong tay đích bản ghi chép nghi, đi đầu về phía trước đi đến.
Dựa theo hán đại thành trì đích phương thức sắp xếp, An Nhiên mang theo đoàn người đi tới thành trì trung ương một cái hơi đại đích phế tích bên cạnh.
"Đây là thành chủ phủ đích phế tích sao không?" Nhìn thấy trước mắt không lớn đích còn lưu lại một ít đích kiến trúc, hiệp khách có chút nghi vấn hỏi đi ra, điều nầy sao xem đều như là một tiểu tiệt tường thành a.
"Đây là thành thị trung tâm đích chung cổ lâu, thành chủ phủ hẳn là tại đây tòa lâu đích bên trái." Xuất ra chính mình nghiên cứu thời gian rất lâu duy Arena văn hóa cùng với kết hợp trong trí nhớ đích hán đại lịch sử sau bức tranh ra đích tranh vẽ, An Nhiên mang theo một đám người hướng bên trái đi đến.
Bên trái, chỉ có một mảnh đất trống, thậm chí ngay cả phế tích đều đã muốn không hề bảo tồn .
Nhìn thấy trước mắt trưởng đầy cỏ hoang đích đất trống, Syl có chút không nói gì, chính mình cũng đã tới này di tích vài thứ, lại luôn không có tìm được muốn gì đó, nguyên lai thành chủ phủ đã sớm biến thành tro tàn, trách không được không ai phát hiện quá cái kia trong truyền thuyết gì đó đâu.
"Thành trì trung trọng yếu đích kiến trúc hoặc là công sở hẳn là ngay tại này chung cổ lâu đích bốn phía." An Nhiên nhìn ra bọn họ tựa hồ là muốn tìm kiếm cái gì vậy, hơn nữa này đồ vật này nọ hẳn là còn không tồn tại vu dân chúng gia."Các ngươi chính mình nhìn xem đi, ta cũng muốn chụp được di tích trung gì đó , đây là ta lần đầu tiên tự mình đi vào này di tích đâu." Nói xong, xoạch xoạch, An Nhiên cầm bản ghi chép nghi chậm rãi đi rồi.
"Ta cùng ngươi đi." Hiệp khách ngừng một chút, tựa hồ lại thực nhiệt tình đích ra tiếng .
Nhìn hắn một cái, An Nhiên không có ra tiếng, tùy ý hắn đi theo chính mình.
Bốn phía thực im lặng, chỉ có trong tay bản ghi chép nghi đích thanh âm lẳng lặng địa chảy xuôi , An Nhiên theo cửa thành chỗ đích bên trái đích đường lại lần nữa dọc theo tường thành nội vây đi rồi một vòng, cuối cùng lại nhớ tới thành trì đích thân cây trên đường, gặp được Tiểu Lộ sẽ quẹo vào đi. Thành trì nhìn thấy không lớn, nhưng là thật muốn mỗi một con đường đều đi xuống đến, nhưng cũng lên giá Phí không ít đích công phu, đi đến thành trì trung ương đích lầu canh sau, An Nhiên đóng cửa rảnh tay trung đích bản ghi chép nghi, "Hôm nay tới trước nơi này đi." Đã muốn bản ghi chép xong rồi nửa thành trì, thu hoạch cũng coi như không nhỏ .
Bản ghi chép đích trong quá trình, hiệp khách vẫn không nói gì, chính là lẳng lặng địa nhìn thấy An Nhiên nhàn nhã đích giơ bản ghi chép nghi ở bản ghi chép, ngẫu nhiên nhìn đến tường thành hoặc là phế tích trên vách tường đích chữ viết, còn có thể xuất ra cameras chiếu xuống dưới, hoặc là xuất ra bản dập thác xuống dưới.
"Các ngươi tìm được muốn tìm gì đó sao không?" Trở lại chung cổ lâu đích thời điểm, Syl đoàn người sớm đã ở chung cổ lâu đích phế tích hạ hoặc ngồi hoặc đứng đích chờ bọn họ .
"Không có, ngươi đâu? Xem ra An Nhiên tiểu thư đích thu hoạch không ít a." Tuy rằng Nhất Thiên chiếu cố lục cũng không có cái gì thu hoạch, tóc đen thiếu niên vẫn là như cũ lộ ra vẻ mặt ôn nhuận đích ý cười, tựa hồ có hay không thu hoạch vẫn chưa bị hắn để ở trong lòng.
"Ân, là nha, hôm nay bản ghi chép không ít đồ vật này nọ."
Đơn giản hàn huyên vài câu sau, đoàn người dọc theo đến thời điểm đích Lộ lại hướng di tích ngoại đi đến.
An Nhiên không biết Syl bọn họ tính toán đến đâu rồi lý nghỉ ngơi, nàng chính là đơn giản cùng bọn họ giao đãi,cho vài câu sau, xoay người đi vào chính mình đã sớm đã muốn mạnh khỏe đích lều trại lý.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập chương Dạ
Cây cối ban đêm luôn không tịch mịch đích, trùng kêu chim hót, các loại thanh âm chít chít cô cô đích tiếng vọng ở lều trại bên ngoài.
An Nhiên căn bản không có lo lắng, cũng không có nghĩ tới Syl bọn họ hội như thế nào vượt qua này cây cối lý ban đêm, dù sao bọn họ ngay cả nghe nói là thế giới này thượng duy nhất một cái đại hình rác rưởi tràng đích lưu tinh phố như vậy đích hoàn cảnh đều có thể thích ứng rất khá, huống chi này không tính là rậm rạp đích cây cối đâu?
Lều trại lý độ ấm thực thích hợp, trên mặt đất phô thật dày đích động vật da lông làm thành đích mềm mại đích thảm, ở mờ nhạt ngọn đèn đích chiếu rọi xuống phản xạ ra đen thùi sáng bóng quang mang, cấp lều trại săm đến đây một loại khác đích ấm áp. Lều trại đích một góc bãi bày đặt mấy mềm mại đích đệm dựa, bên cạnh còn bày đặt một cái thấp bé đích Tiểu Trà mấy, mấy thượng bày đặt nhiệt nhiệt đích nước trà, đương nhiên, mấy thứ này đều là trong không gian lấy ra nữa đích, xuất môn bên ngoài, An Nhiên chưa từng có nghĩ tới phải ủy khuất chính mình, cho dù bị người phát hiện của nàng bí mật cũng không cái gọi là, dù sao, ở tuyệt đối đích thực lực trước mặt, hết thảy đều là hổ giấy.
Nhưng là dù vậy, An Nhiên vẫn là ở chính mình đích lều trại chung quanh bố trí một đạo dùng để dò xét cảnh giới đích không gian che chắn, đó là một đạo không gian lá mỏng, nhân thông qua đích thời điểm là sẽ không cảm giác được đích, nhưng là chỉ cần có nhân thông qua hoặc là đụng chạm, An Nhiên sẽ lập tức biết, cũng có thể lập tức làm ra phản ứng.
Có lẽ là tới di tích đích đầu một đêm, cũng không có người nào đến quấy rầy An Nhiên. Nhưng là, ngủ thẳng nửa đêm, An Nhiên đích ánh mắt bỗng nhiên mở , có người ở nửa đêm tiến nhập di tích!
Ban ngày thời điểm, An Nhiên ngay tại di tích trung tâm thành chủ phủ địa chỉ cũ nơi đó bày ra một đạo không gian che chắn, bởi vì này là hán đại đích di tích, cho dù không phải đồng cái thời đại đích nhân, An Nhiên trong lòng vẫn là không tự chủ được địa dâng lên một chút thân thiết đích cảm giác, cũng không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, An Nhiên ban ngày liền thuận tay bày ra bố trí. Có lẽ là chính mình trong tiềm thức cũng không tin tưởng Syl bọn họ Hội An tĩnh đích thăm dò di tích đi.
Phát hiện có người đụng chạm Liễu Không gian che chắn sau, An Nhiên lập tức thay quần áo, tiếp theo giây, lều trại lý gì đó đều tiêu thất, chỉ để lại một màn mui thuyền tự mang đích ngủ túi, xuống lần nữa một khắc, An Nhiên đã muốn theo tại chỗ tiêu thất, lại xuất hiện, là ở khoảng cách thành chủ phủ cách đó không xa đích một đạo vách tường mặt sau. Theo vách tường sau ra bên ngoài xem, một đầu màu tím tóc đích vở hài kịch đang ở cùng tóc đen đích Syl cho nhau đánh nhau.
"Hừ, ngươi quả nhiên vẫn phòng bị ta." Vở hài kịch hừ lạnh một tiếng, hướng về phía đối diện đích Syl nói, đồng thời, trong tay không ngừng nghỉ đích liên tục bắn ra vài Trương bài pu-khơ.
"Chúng ta đã sớm hoài nghi ngươi , lần này di tích thăm dò, cũng bất quá là cái thử, ai ngờ ngươi như vậy thiếu kiên nhẫn." Coi như phi thường nhàn nhã, Syl không nhanh không chậm đích né tránh mở kia tấm vé bài pu-khơ.
"Nói lầm bầm, ta chỉ là muốn tìm cơ hội cùng ngươi tỷ thí mà thôi, lữ đoàn, ta còn chướng mắt mắt." Nói xong, vở hài kịch né tránh một chút, ngừng lại, xoay tay lại ở chính mình đích cánh tay thượng tìm cái gì, đảo mắt, hắn liền theo cánh tay thượng kéo xuống hé ra màu đen gì đó, ném xuống đất.
"Giả dối đích giả dạng! Của ngươi niệm năng lực! Ngươi cư nhiên dùng loại này phương pháp giấu diếm được chúng ta, tránh né khắc thượng đích hình xăm. Ha hả, ta sớm nên nghĩ đến đích." Nhìn đến kia Trương phiêu xuống dưới đích giả con nhện hình xăm, Syl vẫn là mặt không chút thay đổi, cuối cùng cư nhiên cười lên tiếng.
"Hừ, kia đương nhiên, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không biết các ngươi chân chính đích hình xăm trung ở lữ đoàn thành viên trong lúc đó hội hình thành một loại liên hệ sao không? Ta Pisoga, khi nào thì hội trở thành người khác đích thuộc hạ?"
"Một khi đã như vậy, vậy ngươi liền cho ngươi lần trước bán đứng chúng ta trả giá đại giới đi."
Nói xong, Syl bàn tay vừa lật, thế công sắc bén lên, Pisoga tựa hồ cũng còn thật sự đối đãi lên, trong lúc nhất thời, hai người đánh cho khó khăn chia lìa.
"Ai ở nơi nào? !" Bỗng nhiên, Pisoga theo Syl đích vòng chiến lý nhảy đi ra, vừa đến sắc bén đích nhuệ khí thẳng hướng An Nhiên đích mặt đánh tới.
An Nhiên một bên đầu, bản năng đích một cái không gian cắn nuốt sử dụng đi ra, chỉ thấy nàng trước mặt đích không gian tựa hồ quỷ dị đích xuất hiện một cái hắc động, kia cổ nhuệ khí tiếp cận hắc động sau, lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi .
Bên kia, nhìn đến loại tình huống này, Syl cùng Pisoga không hẹn mà cùng đích đều dừng đánh nhau.
"Ha hả, có chút ý tứ, ngươi tựa hồ vẫn là khỏa không tồi đích tiểu quả thực, xem ra ta còn là xem trông nhầm ." Nói xong, Pisoga lại là một điệp bài pu-khơ hướng về phía An Nhiên mà đến, không hẹn mà cùng đích, này bài pu-khơ ở An Nhiên đích trước mặt, lại quỷ dị đích biến mất ở tại An Nhiên trước mặt đích trong hắc động.
"Cũng không tệ lắm. Nguyên lai không phải lạn quả thực a."
Kia đương nhiên, này không gian cắn nuốt sở sinh ra đích hắc động, cùng vũ trụ trung hình thành đích hắc động là giống nhau đích, đều thuộc loại một loại năng lượng thiếu thất không gian, tại đây cái trong không gian, tất cả gì đó, thậm chí chính là hành tinh, đô hội bị hắc động giảo thành phấn mạt, mà không thể tồn tại.
"Xem ra An Nhiên tiểu thư nhưng thật ra thâm tàng bất lậu a." Nói xong, Syl không có dự triệu đích ra tay , giống như tiền một giây còn tại cười meo meo đắc nói chuyện phiếm đích nhân không phải hắn.
Hiện tại, Pisoga cùng Syl hai người ngược lại liên thủ đối phó nổi lên An Nhiên.
An Nhiên chợt lóe, thân hình đã muốn xuất hiện ở năm thước ngoại, đương nhiên nàng sẽ không đứng làm cho người ta đánh, vung tay lên, Pisoga cùng Syl nhìn đến của nàng động tác, tuy rằng không có theo của nàng động tác lý cảm nhận được năng lượng đích lưu động, cũng không có cảm nhận được niệm Lực, hai người vẫn là không hẹn mà cùng địa vọt đến một bên. Chỉ thấy hai người vừa rồi đứng thẳng đích địa phương đích hai khối tảng đá lớn đầu tựa hồ quỷ dị đích vặn vẹo một chút, đảo mắt, kia cổ vặn vẹo tựa hồ tiêu thất, mà hai khối bán nhân Cao đích Thạch Đầu lại đều giống bị người vặn vẹo dường như tứ phân ngũ liệt .
Đây là An Nhiên đích mặt khác một loại công kích thủ đoạn, không gian vặn vẹo, loại này vặn vẹo gia tăng đến vật thể thượng, chính là trong nháy mắt chuyện tình, nhưng là sau khi đi qua, cái kia bị vặn vẹo đích vật thể sẽ lấy loại này vặn vẹo đích tư thái xuất hiện, nói cách khác, tứ phân ngũ liệt.
Pisoga cùng Syl mới vừa có chút giật mình đích trạm định, bỗng nhiên phát hiện chính mình không thể nhúc nhích , giương mắt nhìn về phía đối phương, ở đối phương đích trong ánh mắt thấy được cùng chính mình giống nhau đích giật mình.
Nhìn đến bọn họ đích biểu tình, An Nhiên cuối cùng là có chút hòa nhau một ván đích cảm giác, nàng mỗi ngày đô hội tiến vào không gian luyện tập một chút chính mình đích kỹ năng, theo được đến không gian đích ngày nào đó khởi, chưa bao giờ tằng thả lỏng quá, nhiều như vậy niên hạ đến, này mấy số lượng cũng không tính nhiều lắm đích kỹ năng đã sớm đã muốn thục đắc không thể tái chín, áp dụng đích thời điểm, trực tiếp dùng tinh thần lực là có thể , mà không cần tái phối hợp lấy động tác. Hơn nữa, chính mình còn sờ soạng ra một ít mặt khác đích lợi dụng không gian tiến hành công kích hoặc là phòng ngự đích phương pháp. Này không gian giam cầm, áp dụng chính là An Nhiên cũng không muốn giết chết đích nhân, hiển nhiên, trước mặt đích hai người kia, ở An Nhiên không nghĩ giết chết đích trong phạm vi.
Cái gọi là không gian giam cầm, chính là tạo thành nhất định trong phạm vi đích không gian yên lặng, không gian nội đích vật sở hữu đô hội yên lặng, chính là vật còn sống, nhưng là, cũng không hội yếu mệnh.
"Ta đi ra tản bộ, lại nhìn đến các ngươi ở trong này đánh nhau, sau đó bỗng nhiên hỏa liền đốt tới của ta trên người, ta sao biết được nói vì cái gì sao không?" An Nhiên đích trên mặt, trừ đi ngày thường lý đích tao nhã cùng lạnh nhạt, ngược lại có chút sinh khí, mặc cho ai nghe được chính mình bị người xưng là lạn quả thực cũng không hội rất cao hứng đích.
"Ha hả, ta chỉ là muốn muốn thử thử một lần An Nhiên tiểu thư đích thực lực." Pisoga cười hì hì đích nói xong, tựa hồ đối chính mình đích tình cảnh tuyệt không lo lắng.
"Hiện tại đâu?" Nhìn thấy hắn, An Nhiên hỏi lại . Mà một bên đích Syl tựa hồ sự không liên quan mình dường như thấy mùi ngon.
"Kết quả thực rõ ràng, không phải sao?" Tựa hồ có chút bất đắc dĩ, Pisoga trừng mắt nhìn con ngươi. Nếu này động tác là cái dễ nhìn đến làm, có thể còn rất có xem đầu, chính là lấy Pisoga hiện tại kia vẻ mặt đích vở hài kịch trang dung làm ra đến, còn có chút kinh tủng .
"Như vậy các ngươi đánh xong sao không? Ta cũng không hy vọng này Viana di tích bị người phá hư." Nói xong, An Nhiên nhìn về phía Syl.
"Pisoga, lần sau gặp mặt, ta nhất định hội hướng ngươi đòi lại ngươi khiếm hạ gì đó."
"Tốt, ta đây sẽ chờ ngươi, ta còn muốn cùng ngươi nhất quyết thắng bại đâu." Cười nhìn thấy Syl, Pisoga vẻ mặt đích không cần.
"Ta đây bước đi , lần sau tái kiến , tiểu quả thực." Bỗng nhiên phát hiện chính mình tựa hồ có năng lực đủ động , Pisoga lập tức nhảy ra rất xa, mấy khởi Dược, nhân đã muốn biến mất ở tại xa xa.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập nhất chương thử
"An Nhiên tiểu thư, không biết ngươi hiện tại có hứng thú cùng ta cùng nhau thăm dò một phen sao không?" Pisoga đi rồi, Syl giống như sự tình gì cũng không có phát sinh dường như hướng An Nhiên đưa ra mời.
Lúc này, An Nhiên mới chú ý tới một bên bọn họ đánh nhau đích nơi sân mặt sau tựa hồ lậu ra một cái đen tuyền đích cái động khẩu.
Nhìn đến An Nhiên có chút nghi hoặc đích ánh mắt, Syl chủ động giải thích , "Đây là đêm nay ta ở trong này phát hiện đích, đương nhiên, phát hiện này vốn là cái ngoài ý muốn."
Nghe xong hắn trong lời nói, tái kết hợp phía trước Pisoga cùng Syl trong lúc đó đích nói chuyện, An Nhiên tựa hồ lý giải , có lẽ đêm nay Syl vốn là thiết một cái nhằm vào Pisoga đích bẫy, có lẽ hắn đã sớm hoài nghi Pisoga, sau đó Pisoga tiến nhập bẫy, hai người đánh nhau trung, không nghĩ tới thật sự phát hiện di tích trung đích bí mật.
Hiện tại xem ra, này lữ đoàn, tựa hồ cũng cũng không riêng là một cái đơn giản đích lữ đoàn đâu.
"Tốt." Nhìn thấy cái kia cái động khẩu đích lớn nhỏ, đánh giá cái động khẩu đích vị trí, An Nhiên hoài nghi đây là cổ nhân thường xuyên thích ở chính mình trong nhà thiết trí đích mật thất.
Một cái hán đại đích mật thất, một cái hán thế hệ ở mặt khác tinh cầu thượng đích mật thất, này đối với An Nhiên đích hấp dẫn lý cũng không nhỏ, bởi vậy, An Nhiên vui vẻ tiếp nhận rồi Syl đích mời.
Theo trong không gian xuất ra một cái cường quang đèn pin, An Nhiên không có bận tâm Syl ở bên cạnh đích ánh mắt, trực tiếp đi tới Syl đích bên cạnh, "Chúng ta đi xuống đi."
Xuống phía dưới đích cái động khẩu tuy rằng đen tuyền đích, nhưng là nhưng không ẩm ướt, mùi cũng không khó nghe, hai người trước lấy tay điện chiếu một chút ngầm, tựa hồ cũng không thâm, thông đạo đích hai bên là bình thường đích Thạch Đầu thế đích vách tường, thông đạo đích cuối là cái màu trắng đích cửa đá.
Hai người dọc theo thông đạo xuống phía dưới đi đến, dọc theo đường đi, đi được cũng không mau, nhưng là Syl luôn giống như vô tình hỏi khởi An Nhiên đích năng lực, An Nhiên cũng không có tái gạt, ở Syl trước mặt bạo lậu quá năng lực, An Nhiên đều nói cho hắn.
An Nhiên lần đầu tiếp xúc thế giới này đích thời điểm, liền nghiên cứu quá người ở đây đích cái gọi là đích"Niệm năng lực" , người ở đây đích niệm năng lực có chút cùng loại vu địa cầu thượng mạt thế về sau đích nhân sở bộc phát ra tới siêu năng lực, nhưng là, lại so với kia những người này đích siêu năng lực càng thêm tiên tiến một chút, bởi vì mạt thế đích nhân sở hình thành đích siêu năng lực, là trực tiếp bên ngoài tác phẩm tâm huyết dùng tại thân thể thượng đích tác dụng hạ sở hình thành đích, căn bản không có đụng đến tinh thần lực đích cánh cửa. Mà nơi này đích nhân đích niệm năng lực còn lại là một loại xen vào thân thể thượng cùng tinh thần thượng trong lúc đó dung hợp sở hình thành đích năng lực, trên cơ bản cũng đề cập một ít tinh thần lực phương diện gì đó, nhưng là cùng chân chính đích tinh thần lực vẫn là kém rất nhiều. Như vậy dưới tình huống đích Syl, như thế nào có thể đi tính kế An Nhiên đâu?
Huống chi, An Nhiên hiện tại đã muốn hoàn toàn đem không gian năng lực dung nhập chính mình đích tinh thần lực. Đây là vũ trụ gian đích năng lượng quy tắc. Dẹp an Nhiên hiện tại đích năng lực, không nói tại đây cái còn chưa có đi vào vũ trụ thời đại đích tinh cầu thượng, chính là ở một ít sớm sinh ra tinh thần lực ứng dụng đích cao nhất đích vũ trụ Văn Minh trung, An Nhiên cũng có thể cam đoan chính mình lập vu đỉnh.
Ngay tại hai người đích tâm tư khác nhau trung, bọn họ đi tới thông đạo dưới đích cửa đá tiền.
Mật đạo đích đỉnh là một phiến phiếm sâu kín thanh quang đích thật lớn tảng đá sở chế thành, tảng đá trải qua năm tháng, ở ánh sáng đích chiếu xuống phản xạ năm tháng đích u quang.
An Nhiên cẩn thận địa dùng đèn pin cao thấp chiếu xạ, ý đồ tìm kiếm cửa đá đích chốt mở. Syl đã ở một bên cố gắng tìm kiếm .
Syl đến phía trước đã sớm theo này di tích đích văn tự thuyết minh lý đã biết này di tích trung có rất nhiều đích cơ quan tồn tại . Lúc trước phát hiện này di tích đích nhân chính là chết ở di tích ngoại thành sắp đặt đích cơ quan hạ. Này đó cơ quan tuy rằng thực từ xưa, nhưng là đối với thế giới này đích người đến nói, cũng lần đầu nghe nói, cũng bởi vậy, này trên cơ bản không dư thừa hạ và vân vân di tích mới khiến cho rất nhiều người đích chú ý, đương nhiên, này trong đó cũng chính là Syl.
Đến phía trước, Syl liền cẩn thận địa nghiên cứu từng tại đây cái di tích trung bị phát hiện đích cơ quan, bị phát hiện đích cơ quan cũng không nhiều, chỉ có năm sáu chỗ, hơn nữa đều bị vây ngoại thành, hẳn là là một ít phòng ngừa kẻ thù bên ngoài xâm lấn đích cơ quan, nhưng là, này cũng không có làm cho Syl yên lòng, cũng bởi vậy, ở phát hiện này kỳ quái đích cửa đá sau, Syl cũng không có vừa lên đến liền ý đồ dùng võ Lực mở ra khải cửa đá, mà là học An Nhiên đích bộ dáng, cẩn thận địa ở cửa đá thượng tìm kiếm nổi lên chốt mở.
"Tìm được rồi." Bỗng nhiên, bên tai truyền đến An Nhiên có chút hưng phấn đích thanh âm, Syl nhìn về phía An Nhiên, chỉ thấy An Nhiên đang đứng ở cửa đá đích phía bên phải cẩn thận địa nhìn thấy cái gì.
Syl đi rồi quá khứ, chỉ thấy cửa đá đích phía bên phải song song khắc hoa bảy chỉnh tề đích hình tứ phương ao tào, từng ao tào đích cái đáy đều khắc tinh mỹ đích hoa văn, này nhất định là dùng để được khảm đồ vật này nọ đích, này phải được khảm gì đó hẳn là chính là cái chìa khóa .
Hiển nhiên, hai người đều là nghĩ như vậy , bọn họ phân biệt cầm đèn pin ở cửa đá chung quanh đích trên mặt đất cùng trên vách tường bắt đầu tìm kiếm lên.
Quả nhiên không bao lâu, ngay tại cửa đá phía bên phải đích trên mặt đất tìm được rồi một cái Thạch Đầu chế đích tiểu Phương hạp, hòm không có che, bên trong đặt song song tán bày đặt bảy khối không lớn đích đá phiến, đá phiến đích một mặt là phiền phức đích làm cho người ta thấy không rõ lắm đích hoa văn, một khác mặt dùng thể chữ lệ khắc một ít tự phù.
Syl cầm lấy một khối đá phiến nhìn thấy, hiển nhiên, đá phiến quá nhỏ, hoa văn rất phức tạp, nếu cận dựa vào phân biệt hoa văn đến xác định đá phiến đích vị trí, kia hiển nhiên là khả năng không lớn đích. Vì thế, Syl đành phải nhìn về phía cầm đá phiến nghiên cứu một khác mặt văn tự đích An Nhiên.
An Nhiên đem mấy đá phiến phân biệt cầm lấy đến xem đến, chỉ thấy mỗi mặt đá phiến trên có khắc một chữ, hợp nhau đến chính là"Gió to khởi hề Vân bay lên" . Đây là một cái hán đại di tích, xuất hiện những lời này, An Nhiên cũng không kỳ quái.
Nàng cầm lấy một khối đá phiến, đang muốn hướng lên trên phóng, bỗng nhiên nhớ tới hán đại theo hữu hướng tả viết đích thói quen, vì thế, thay đổi cái phương vị, cầm lấy đá phiến, phân biệt nhất nhất đích để vào đối ứng đích thạch tào.
An Nhiên để đặt đá phiến đích thời điểm, Syl đích toàn thân đều buộc chặt lên, tựa hồ là phòng ngừa cái gì đột nhiên tới đích biến cố.
Nhưng là đợi hồi lâu, thẳng đến An Nhiên để vào cuối cùng một khối đá phiến, biến cố cũng không có đến.
Ngay tại Syl phải yên tâm đích kia trong nháy mắt, truyền đến ù ù đích thanh âm, chỉ thấy đá phiến theo tả hướng hữu đích thong thả đích di động lên. An Nhiên cùng Syl hai người đều đề phòng lên, phân biệt đứng ở cửa đá đích hai sườn.
Thật lớn trong chốc lát, cửa đá đích ù ù thanh mới ngừng lại được, cửa đá đã muốn mở ra, lộ ra sáng ngời đích ngọn đèn.
Cửa đá nội là cái không lớn đích phòng, tứ phía dùng tảng đá xây, tứ phía đích trên tường phân biệt được khảm bốn khỏa dạ minh châu, đem này gian không lớn đích thạch thất chiếu đích lượng như ban ngày.
An Nhiên dẫn đầu đi rồi đi vào.
Thạch thất nội cũng không cái gì đặc biệt. Chẳng qua có lẽ bởi vì lâu dài không thấy thiên nhật đích nguyên nhân, bên trong gì đó còn đều bảo tồn rất khá. Dựa vào bên trái để đặt một cái thật lớn đích hắc mộc giá sách, cái giá thượng bãi bày đặt một ít mộc chế đích thư từ. Dựa vào phía bên phải tắc bãi bày đặt một cái đồng dạng là hắc mộc đích thấp bé đích bàn học, bàn học thượng chỉ có một mở ra đích thư từ, đồng dạng cũng là mộc chế đích. Đối diện cửa đá đích chính phía trước tắc bãi bày đặt mấy mấy hắc mộc thùng.
An Nhiên dẫn đầu hướng về phía bên phải đích hắc mộc bàn học đi rồi quá khứ, xem nổi lên bàn học thượng để đặt đích thư từ. Syl tắc trực tiếp hướng về kia mấy hắc mộc thùng đi rồi quá khứ.
Bàn học rất thấp, là điển hình đích hán viết thay bàn, hai đầu hơi chút nhếch lên, rộng thùng thình rất nặng, An Nhiên ở bàn học sau lập tức ngồi xuống, xem nổi lên bàn học thượng đích thư từ.
Rất đơn giản, tựa như An Nhiên đoán đích giống nhau, chỗ ngồi này thành đích chủ nhân vẫn là hán đại một cái vương công quý tộc, ở một cái bão táp ban đêm, không biết vì sao, hắn tỉnh lại cũng đã bị vây này kỳ quái đích thế giới , cùng đi đích còn có hắn trong phủ đích một ít hạ nhân.
Bọn họ tới thời điểm, thế giới này lúc ấy cũng bị vây cùng hán đại không sai biệt lắm đích phát triển xoay ngang, hắn tìm chút thời gian thu phục có chút tán động đích nhân tâm, lợi dụng tùy thân đeo đích một ít vật phẩm trang sức đổi lấy một ít thế giới này đích tiền tài, chậm rãi đích, ở mười năm sau gian, ở trong này An hạ gia hơn nữa thành lập này thành trì.
Hắn không biết chính mình hay không có thể trở về chính mình nguyên lai đích thế giới, cũng không biết thế giới này có thể hay không còn có chính mình đích đồng loại đã đến, vì thế, kiến này mật thất, nếu sau lại người có thể đi vào đến, vậy thuyết minh sau lại người cũng là cùng chính mình đồng cái thế giới đích nhân.
Này trong mật thất trừ bỏ có hắn mấy năm nay tích góp từng tí một xuống dưới đích vàng bạc châu báu ngoại, còn có hắn tại đây cái thế giới thu thập đến đích võ học điển tịch, từ trước, hắn liền thích vũ đao lộng thương đích, đến đây nơi này mới phát hiện, chính mình từ trước dẫn nghĩ đến hào đích võ nghệ căn bản không phải này thân phụ niệm năng lực đích nhân đích đối thủ. Vì thế hắn bắt đầu sưu tập thế giới này đích võ học điển tịch.
"Thế giới này thượng còn có Phi niệm năng lực người có thể sử dụng đích công pháp sao không?" Xem xong rồi bàn học thượng đích thư từ, An Nhiên đứng lên, hỏi đã muốn liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến giá sách tiền đích Syl.
Đang ở ảo não chính mình xem không hiểu đích Syl buông xuống quyển sách trên tay Giản, chuyển qua đầu, "Đúng vậy, nhưng là kia đều là đã muốn thất truyền thật lâu gì đó , chỉ tại trong truyền thuyết tồn tại , nghe nói, niệm năng lực người cùng Phi niệm năng lực người đều có thể đủ tu luyện, sinh ra đích hiệu quả không thua gì niệm năng lực người đích niệm năng lực." Ánh mắt lóe ra một chút, Syl nhìn về phía An Nhiên, "Nơi này có này đó điển tịch, phải không?"
"Ân." An Nhiên cũng không có giấu diếm, cũng không có muốn giấu diếm.
Một lát sau nhi, ngay tại An Nhiên nghĩ đến Syl sẽ không nói nữa đích thời điểm, hắn đột nhiên ra tiếng , "Ngươi thực hiểu biết này di tích, ngươi là duy nạp á hậu nhân sao không?" Nhanh nhìn chằm chằm An Nhiên đích con ngươi đen nháy mắt không nháy mắt, kia trong nháy mắt, An Nhiên cảm nhận được mật thất trung trong nháy mắt tựa hồ tràn ngập một loại sức dãn, một loại áp bách đích sức dãn.
"Đúng vậy." Vận dụng tự thân đích năng lượng, dùng sức áp chế cái loại này sức dãn.
"Như vậy chúng ta liền một lần nữa đàm một chút này đó vật phẩm đích phân phối đi." Sức dãn biến mất đích trong nháy mắt, Syl nở nụ cười.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập Nhị chương thắng lợi trở về
Syl lúc sau đề nghị đích phân phối phương án, đối An Nhiên có lợi rất nhiều, thạch thất trung đích tài bảo An Nhiên có thể lấy đi một phần ba. Về phần giá sách thượng đích thư từ, An Nhiên cũng có thể xem, nhưng là phải cấp Syl phiên dịch thành thế giới này đích văn tự.
Thư từ không tính nhiều, nhưng là không ít, có mười đến cái. Vì thế An Nhiên cầm thuộc loại chính mình đích một phần sau, mang theo này thư từ về tới chính mình đích nơi. Kế tiếp đích trong cuộc sống, nàng trước đem thư từ các sao chép một lần, sau đó cùng chính mình được đến đích châu báu để đặt tới rồi nàng ở không gian chính mình đích nơi ở lý, cái này, nguyên bản trống rỗng đích giấu Bảo thất rốt cục nghênh đón chính mình đích nhóm đầu tiên cất chứa.
Đều lộng hoàn sau, nàng mới tĩnh hạ tâm đến trợ giúp Syl phiên dịch này võ học điển tịch.
Tìm vài tháng đích thời gian, tới rồi trường học sắp nghỉ đích thời điểm, An Nhiên mới đem theo di tích trung mang đi ra đích điển tịch toàn bộ phiên dịch hoàn toàn. Này điển tịch trung tuy rằng võ học điển tịch chiếm rất lớn nhất bộ phân, nhưng là trong đó cũng cũng không tất cả đều là võ học điển tịch, có Tam bản nội công tâm pháp, còn có hai bộ đao pháp, một bộ quyền pháp cùng với một bộ kiếm pháp. Còn lại còn có Tam bộ đều là giới thiệu lúc ấy thế giới này đích tình huống đích. Thông qua này Tam bộ thư, cũng làm cho An Nhiên hiểu biết một chút thế giới này đích phát triển, hiển nhiên, thật lâu trước kia, thế giới này đích phát triển quỹ tích cùng từng đích địa cầu thực giống nhau, nhưng là theo các không gian đích mọi người ngẫu nhiên đã đến, bọn họ trung đích một ít nhân một chút một chút địa cải tạo thế giới này.
Tranh được Syl đích sau khi đồng ý, An Nhiên chọn một thiên giới thiệu lúc ấy thế giới phong thổ nhân văn đích thư từ làm chính mình đích luận văn tốt nghiệp chủ đề. Này thiên văn vẻ ở Viana nghiên cứu trong phạm vi nhấc lên một cỗ Tiểu Tiểu đích gió xoáy, cũng làm cho An Nhiên thuận lợi đích tốt nghiệp .
"Ngươi tốt nghiệp về sau làm gì đâu?" Ngồi ở An Nhiên đích Tiểu Tiểu quán cà phê đích một góc, Syl thanh thản đích uống trong tay đích cà phê, nhìn thấy đối diện đích An Nhiên. Hôm nay, hắn là lại đây thủ An Nhiên phiên dịch tốt điển tịch đích.
Nhìn thấy tao nhã đích Syl một bên lật xem trên bàn phóng tốt phiên dịch cảo, một bên giống như vô tình đích hỏi, mặc cho ai đô hội nghĩ đến đây là một cái viện nghiên cứu ở mời chào nghiên cứu viên.
An Nhiên từng lo lắng quá vấn đề này, tại đây cái thế giới tiến hành di tích thám hiểm, hoàn toàn có thể làm việc dư thời gian đến làm, thời gian còn lại làm cái gì đâu? Đối với An Nhiên mà nói, đó là một gấp gáp đích vấn đề, nàng một bên tận khả năng nhiều địa mua tồn trữ chính mình có thể ở mạt thế lý cần đích vật tư, một bên dò hỏi thế giới này đích động thực vật. Nhất là thực vật, tuy rằng An Nhiên đích trong không gian đã muốn loại rất nhiều đích lương thực, rau dưa, cây ăn quả cùng dược liệu, nhưng là, nếu có càng nhiều đích lựa chọn, ai cũng sẽ không ngại nhiều, không phải sao? Nhất là An Nhiên gần đây dâng lên một cái muốn học tập y dược chế tác đích ý niệm trong đầu. Mạt thế lý, trừ bỏ lương thực, tối thiếu đích chính là dược phẩm , lương thực còn có thể loại đi ra, nhưng là rất nhiều hiệu quả trị liệu tốt lắm đích dược phẩm đều là thuốc tây, mạt thế sau, căn bản là sinh sản không được . Mà trong thế giới này, dược phẩm chế tạo cũng thực phát đạt, là tối trọng yếu là, thế giới này đích dược phẩm đều là Thuần thực vật đích, cũng chính là thực vật trung tinh luyện đi ra, hoặc là thực vật hỗn hợp cùng một chỗ cấu thành đích, đương nhiên, hiệu quả trị liệu tuyệt không so với An Nhiên nguyên bản trong thế giới đích thuốc tây kém.
Đi vào nơi này đích này vài năm, An Nhiên đã muốn góp nhặt rất nhiều như là lúa nước Tiểu Mạch từ từ đích lương thực mầm móng cùng rau dưa hoa quả cùng với dược thảo đích mầm móng, ở chính mình đích trong không gian gieo trồng lên, hơn nữa đã muốn thu hoạch vài tra. Hiện tại nàng muốn tìm đích, chính là một ít có điều ngạc nhiên đích mầm móng.
Mấy ngày hôm trước thông qua tìm kiếm, nàng phát hiện cách nơi đây không tính quá xa đích được xưng hoa thành đích rất hoa trong thành, có đại lục này thượng lớn nhất đích thực vật viện nghiên cứu, nơi đó có đại lục này thượng có khả năng đủ tìm được đích tất cả hữu dụng hoặc là vô ích đích thực vật, thậm chí một ít theo di tích săm đi ra đích thực vật, ở nơi nào đều có nghiên cứu. Hơn nữa, nơi đó còn nghiên cứu các loại bất đồng đích thực vật như thế nào chiết xuất hoặc là kết hợp cùng một chỗ chế tác dược phẩm. Tại đây đoạn phiên dịch bản thảo đích thời gian lý, An Nhiên đã muốn liên hệ rất hoa trong thành đích thực vật nghiên cứu học viện, xin tiến vào đệ tử nghiên cứu, ở cống hiến chính mình đối cây tử đàn hoa đích nghiên cứu có lòng sau, An Nhiên như nguyện đích đạt được học viện đích tuyển nhận thông tri, tiếp qua hai tháng, nàng sẽ chuyển nhà đến rất hoa trong thành .
Này gian cà phê quán, nàng đã muốn bán cho người khác, ở tân đích trong thành thị, nàng cũng không tính toán mở lại cà phê quán, chỉ tính toán dốc lòng nghiên cứu thu thập hết thảy đích thực vật.
"Ta đã muốn xin rất hoa trong thành đích thực vật nghiên cứu học viện, tiếp qua hai tháng, ta sẽ đi thực vật viện nghiên cứu , cuối tuần, ta sẽ chuyển nhà đến rất hoa thành ." Nhìn thấy Syl, An Nhiên một bên quấy đã muốn làm lạnh đích hoa quế trà, một bên trả lời.
"Ta có cái đề nghị, không biết ngươi có hứng thú gia nhập chúng ta lữ đoàn sao không?" Giống như đàm luận thời tiết giống nhau, Syl đối An Nhiên phát ra mời, tựa hồ chính mình mời tiến vào đích đều không phải là trên đời nổi tiếng đích xú danh rõ ràng đích đạo tặc đoàn, mà là cái gì viện nghiên cứu giống nhau.
Từ lần trước theo Viana di tích đi ra sau, Syl đã muốn kể lại đích nói cho An Nhiên về lữ đoàn chuyện tình.
Nói lên lữ đoàn, sẽ không có thể không nói lưu tinh phố. Lưu tinh phố tương đương với thế giới này đích lưu đày nơi, đó là một cái tứ phía hoàn hoang mạc đích bị quên đi nơi. Từ lúc mấy trăm năm tiền, tàu bay bị phát minh đi ra sau, mọi người liền phát hiện nơi đó, cũng thói quen đem thế giới này đích rác rưởi thu thập đến cùng nhau, các quốc gia đích rác rưởi, tập trung vận đến lưu tinh phố, ném tới làm sao. Sau lại, này các quốc gia đích tử hình phạm cùng với ở tù chung thân đích các phạm nhân, không biết theo người nào quốc gia bắt đầu, cũng bị vận đến nơi đó, dù sao tới rồi nơi đó, trên cơ bản cũng đừng còn muốn chạy đi ra . Cửu nhi cửu chi, mọi người liền đem nơi đó làm như một cái các loại rác rưởi, chính là nhân tra đích tập trung xử lý địa. Trải qua một đoạn thời gian sau, nơi đó đích phạm nhân càng ngày càng nhiều, phạm nhân trong lúc đó cũng đuổi dần bắt đầu cho nhau tiếp xúc, chậm rãi đích, có phạm nhân trong lúc đó đứa nhỏ đích sinh ra, cửu nhi cửu chi, nơi đó liền hình thành chính mình độc đáo đích thế giới --- bị người quên đi đích thế giới. Mấy trăm năm đến, nơi đó cũng xuất hiện không ít đích niệm năng lực người, bọn họ dựa vào lực lượng của chính mình đi ra hoang mạc, đương nhiên, có rất nhiều đều là tới rồi sự thật trong thế giới làm xằng làm bậy đích. Sau lại, mọi người sẽ thấy cũng không đem phạm nhân trục xuất tới đó , nhưng là, lưu tinh phố cũng đã lớn dần đi lên, nơi đó đích nhân đã sớm hình thành chính mình đích tiểu xã hội.
Lữ đoàn chính là lưu tinh phố nhân đi đến bên ngoài đích trong thế giới đích một cái người nổi bật. Này lữ đoàn đích thành viên tự xưng vi con nhện, từ đội trưởng Syl dẫn theo Thập Nhị cái đoàn viên, bọn họ đều là ở lưu tinh phố lớn dần lên thiếu niên cô gái, mỗi người đều là niệm năng lực người. Từ lúc vài năm tiền, bọn họ dựa vào lực lượng của chính mình đã muốn xuyên qua hoang mạc, đi ra lưu tinh phố. Bọn họ đi ra lưu tinh phố không có vài năm, cũng đã bởi vì không chuyện ác nào không làm, làm xằng làm bậy đích thanh danh tiến nhập thợ săn hiệp hội đích truy nã bảng tiền mười tên.
Mà hiện tại, Syl đang ở mời An Nhiên gia nhập này lữ đoàn."Chúng ta đoàn đích bốn hào năm trước đã chết. Sau lại, Pisoga gia nhập, nhưng là ở duy nạp á di tích ngươi cũng thấy đấy, hắn là thợ săn hiệp hội phái tới đích. Cho nên, chúng ta lữ đoàn bây giờ còn khuyết thiếu một cái bốn hào. Đương nhiên, lữ đoàn đích hoạt động đều là tự nguyện đích, cũng không hội chậm trễ của ngươi bài vở và bài tập." Nhìn thấy An Nhiên lâm vào lo lắng, Syl bỏ thêm một câu, hơn nữa một ngụm uống hết chính mình trước mặt đích cà phê.
Từ lần trước ở Viana di tích trông được đến Syl xuyên qua Pisoga sau, An Nhiên ngay tại đoán rằng, có lẽ ở Syl kiến thức chính mình đích năng lực sau, có lẽ hội đối chính mình phát ra mời. Cân nhắc một chút, biết Syl đối tất cả đích di tích đều thực cảm thấy hứng thú, lo lắng đến gia nhập lữ đoàn sau có thể hội thăm dò một ít di tích, lại muốn tới rồi có lẽ hội mang đến đích tiền lời, còn có chính mình che dấu đứng lên không biết ngày nào đó lại hội bùng nổ đích thô bạo cảm xúc cũng cần một cái phát tiết cách, An Nhiên ở Syl đích mỉm cười trung, gật đầu đồng ý .
Về phần lữ đoàn đích thanh danh, ai sẽ ở ý đâu? Nàng cũng sẽ không tại đây cái thế giới vẫn ngốc đi xuống.
"Tốt, nhưng là ta phải bàn hoàn gia sau mới có thể bắt đầu cùng lữ đoàn tiếp xúc."
"Không thành vấn đề." Cười tủm tỉm đích Syl lại làm cho người ta tự dưng đích cảm giác cả người rét run.
Tiền chuyển chi dị thế thứ mười ba chương rất hoa thành
Rất hoa thành không hổ là cả đại lục danh đích hoa thành, theo tàu bay thượng xuống phía dưới xem, mênh mông vô bờ đích màu xanh biếc che dấu hạ, làm đẹp sao nhiều điểm đích màu đỏ cùng màu vàng, có còn lóe ánh sáng, coi như mênh mông vô bờ đích hoa điền.
Theo tàu bay cao thấp đến, đập vào mặt mà đến đích, là nồng đậm đích giống như hóa không ra đích mùi hoa, có chút giống Sắc Vi đích hương khí, nhưng là lại coi như hỗn loạn thản nhiên đích Mân Côi cùng chanh hương khí. Thành thị tuy rằng không nhỏ, nhưng là ngã tư đường lại thực tại không khoan, nhỏ hẹp đích ngã tư đường hai bên, là một đám thấp thoáng ở lục đằng tường hoa hạ đích tường vây cùng Tiểu Lâu. Nơi này đích lâu cao nhất bất quá ba tầng, có đỉnh nhọn đích, cũng có đỉnh bằng đích, có người gia còn tại trên đỉnh mở ra một khối ban công, tắm rửa ánh mặt trời, nhan sắc cũng là các loại nhan sắc đều có, nhưng là tối thông thường đích vẫn là màu trắng, có Thạch Đầu đích, cũng có mộc chất đích, đủ loại, nhưng là lại hết sức đích phối hợp. Này đó phòng ốc đều có một cái cộng đồng đích đặc điểm, thì phải là ngoài tường ốc thượng, nơi nơi đều đi đầy đủ loại đích tường hoa cùng mạn đằng, gieo trồng đủ loại đích hoa tươi. Trong viện cũng là ngũ thải tân phân đích các màu hoa thụ hoặc là cây ăn quả.
Nhưng theo cư dân trong viện, An Nhiên đã muốn phát hiện vài loại chính mình chưa bao giờ tằng gặp qua đích thực vật.
Nghe nói rất hoa trong thành đích thổ địa lý đựng một loại đặc thù đích khoáng vật, loại này khoáng vật chỉ có rất hoa thành chung quanh mới có, nhất kỳ lạ chính là, loại này khoáng vật nếu rời đi rất hoa thành, liền không thể tái tồn tại đi xuống. Loại này khoáng vật đối cấu tạo và tính chất của đất đai vô cùng tốt, sảm tạp loại này khoáng vật đích cấu tạo và tính chất của đất đai, nghe nói có thể loại sống trên thế giới tất cả đích thực vật, này cũng là vì cái gì rất hoa trong thành tổng có thể tìm được rất nhiều quý hiếm thực vật đích quan hệ, mà rất nhiều quý hiếm thực vật, trừ bỏ rất hoa trong thành, nơi khác cơ hồ không thể nhìn đến.
Trên đường cái chỉ có rất ít đích mấy lượng thực bỏ túi đích ô tô ngẫu nhiên khai quá, còn lại đích đều là đi qua mà qua đích xe đạp, có đan nhân đích, cũng có song nhân đích, xe đạp tiếng chuông chảy xuôi ở tản ra mùi hoa đích tảng đá bản trên đường, làm cho An Nhiên có loại dường như đã có mấy đời đích cảm giác.
Theo trường học phát đích lộ tuyến đồ, An Nhiên thuận lợi đích đáp thượng rất hoa thành duy nhất đích giao thông công cộng công cụ --- công cộng xe. Đây là một loại bộ dáng phỏng theo kiểu cũ tàu điện chế tạo đi ra đích xe, tuy rằng cũng là sử dụng đại lục này thượng đặc biệt có vô ô nhiễm đích năng lượng thạch, nhưng là hình thức cũng phỏng theo kiểu cũ tàu điện, chẳng những có tàu điện đích tốc độ, thậm chí ngay cả tàu điện đặc biệt có lắc lắc đãng đãng cũng bắt chước đi ra. Loại này xe đích xe thể không khoan lại hẹp dài, có lẽ là cùng rất hoa trong thành đích vận mệnh bố trí có quan hệ hệ. Ngồi ở từ từ chớp lên đích tàu điện thượng, An Nhiên thản nhiên đích thưởng thức ven đường đích cảnh sắc. Ở trong này, cho dù là người thường gia đích một đống bình thường nơi ở, đều có thể đủ cấu thành một bức duyên dáng phong cảnh. Ở Lam Thiên đích làm nổi bật hạ, tựa hồ từng đều cấu thành một cái độc lập đích Tiểu Tiểu thế giới.
Nghĩ đến sắp tại đây dạng một tòa thành thị cuộc sống, An Nhiên đích tâm tình không tự kìm hãm được đích bay lên lên.
Trường học đăng kí thật sự thuận lợi, bởi vì còn có hơn một tháng mới khai giảng, đăng kí hoàn sau, An Nhiên ngay tại trường học phụ cận chuyển động lên. Trường học đích vị trí không tính hẻo lánh. An Nhiên tìm được rồi một gia phòng ốc người đại lý công ty, ở người đại lý công ty đích dưới sự trợ giúp, ở thành thị tới gần trường học đích Đông khu thuê hạ một đống Tiểu Tiểu đích màu trắng biệt thự.
Nơi này đích phòng ở rất ít có bán ra đích, cho dù bán ra, giá cả cũng đại đô Cao đắc thái quá, nhưng là, làm dự mãn toàn bộ đại lục đích hoa thành, cho thuê đích phòng ở cũng có rất nhiều.
An Nhiên thuê trụ đích phòng ở là một đống màu trắng đích tiểu biệt thự, biệt thự tường ngoài thượng đi đầy đại đóa hồng nhạt đích Sắc Vi, biệt thự đích vị trí cũng không sai, ở vào một cái có chút nhỏ hẹp đích ngã tư đường thượng, thực im lặng, biệt thự bên ngoài không có tường vây, chỉ có một mảnh nhỏ đích mặt cỏ, trên cỏ loại Tam chu chanh thụ, đem mặt cỏ tễ đắc tràn đầy đích. Biệt thự là một đôi đã muốn về hưu đích lão phu phụ tất cả, bọn họ về hưu sau, phải đi ở tại một khác tòa thành thị đích đứa con nơi đó, An Nhiên lập tức ký kết hai năm đích khế ước thuê mướn, hơn nữa duy nhất mà đem tiền thuê giao Tề . Nhìn thấy An Nhiên hào hoa phong nhã đích bên ngoài, lại đã biết nàng là thực vật học viện đích nghiên cứu sinh, hơn nữa An Nhiên duy nhất đích giao phó tất cả đích tiền thuê, lão phu phụ thật cao hứng đích đem trong phòng An Nhiên có thể cần gì đó đều lưu lại, sau đó an tâm thoải mái đi rồi.
Tìm hai ngày đích thời gian mua Tề trong phòng sở cần gì đó, càng làm phòng ở bố trí thành chính mình thích đích bộ dáng, An Nhiên xin ý kiến phê bình thức đích ở rất hoa thành an cư .
Nàng mua một chiếc không lớn đích xe đạp, xe phía trước mang theo xe khuông, An Nhiên trụ hạ sau, thường xuyên cưỡi chính mình đích xe đạp ở rất hoa trong thành cuống, một tuần xuống dưới, đã muốn cơ bản quen thuộc chỗ ngồi này thành thị cùng với chính mình đích hàng xóm, hơn nữa đem ở thị trường thượng có thể mua được đích rất hoa trong thành đích mầm móng đều các mua một ít.
Nhưng là An Nhiên cũng không có lập tức loại đến chính mình đích trong không gian, bởi vì nàng biết nơi này có loại đặc thù đích khoáng vật, là gieo trồng này đó thực vật sở thiết yếu đích.
Vì thế kế tiếp đích một vòng, An Nhiên lại biến thành đồ thư quán đích khách quen.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập bốn chương được đến quặng mỏ mẫu
Trải qua nghiên cứu, An Nhiên phát hiện đây là một loại đặc thù đích khoáng vật chất, đem loại này khoáng vật chất rơi tại trong đất, sở sinh ra đích hiệu quả so với trên thế giới gì một loại chất xúc tác đều phải Cường, có thể nói, tăng thêm loại này khoáng vật chất đích thổ hiệu quả có thể so với trong truyền thuyết đích ốc thổ.
Vì thế, kế tiếp đích trong cuộc sống, An Nhiên bắt đầu không ngừng đích ngồi ô tô hướng vùng ngoại ô chạy.
Trải qua vài ngày đích khám tra, nàng phát hiện, nơi này đích khoáng vật sở dĩ không thể bên ngoài địa trữ hàng đích nguyên nhân, có lẽ ở chỗ nơi này tồn tại trong truyền thuyết đích quặng mỏ mẫu. Loại này khoáng vật chất đích đặc thù chỗ ở chỗ chúng nó có chính mình đích quặng mỏ mẫu, tựa như trùng mẫu giống nhau, này đó khoáng vật nếu ly khai quặng mỏ mẫu, không thể trữ hàng thời gian rất lâu. Quặng mỏ mẫu là một loại thiên ngoại đến thạch, từng ở vài thập niên tiền, tại đây phiến trên đại lục đích mặt khác một tòa thành thị, có người phát hiện quá rất ít đích loại này vật chất, ngay lúc đó mọi người không biết đây là cái gì, tưởng bình thường đích vẫn thạch, lấy đến nghiên cứu rất nhiều năm, mới phát hiện loại này Thạch Đầu đích bí mật, nhưng là, nghiên cứu ra bí mật đích đại giới là tiêu hao rớt lúc ấy chỉ có rất ít đích loại này vật chất.
Kết hợp rất hoa thành đích tình huống cùng với lúc trước cái loại này thiên ngoại đến thạch đích nghiên cứu báo cáo, An Nhiên kết luận, rất hoa thành đích đặc thù rất có có thể chính là bởi vì nơi này tồn tại loại này Thạch Đầu, hơn nữa ra mòi, hẳn là còn không tiểu.
Vì thế An Nhiên bắt đầu ở ban đêm thuấn di đến ngoài thành không ngừng đích tra xét.
An Nhiên đương nhiên muốn nhổ trồng một cái quặng mỏ mẫu đến chính mình đích không gian bên trong, nhưng là nàng cũng không nghĩ muốn phá hư rất hoa thành xinh đẹp đích diện mạo, phải biết rằng, nếu không có quặng mỏ mẫu, này rất hoa trong thành đích rất nhiều thực vật cũng sẽ không có thể trữ hàng thật lâu. Duy nay chi kế, chỉ có trước nhìn xem quặng mỏ mẫu đích tình huống hơn nữa.
Hôm nay buổi tối, An Nhiên theo thường lệ ở chín giờ qua đi dập tắt chính mình phòng đích ngọn đèn, nhưng là nàng nhưng không có trên giường đi ngủ giác, mà là mặc chính mình dã ngoại đích trang phục. Một cái thuấn di, không lâu An Nhiên đã muốn xuất hiện ở vùng ngoại thành ngoại chính mình sớm tham minh đích quặng mỏ mẫu đích chỗ,nơi địa.
Vùng ngoại thành cũng không hắc, nơi này ban đêm, có một loại cùng loại hoa quế tên là đèn đuốc rực rỡ đích thụ, ban ngày nhìn thấy thực bình thường, nhưng là vừa đến ban đêm, tất cả đích màu vàng đích đóa hoa đô hội lòe lòe đích tỏa sáng, kim hoàng sắc đích đóa hoa, kim hoàng sắc đích ánh sáng, một chuỗi xuyến, một đám đám đích, làm đẹp ở xanh biếc đích lá cây gian, hơi có chút đèn đuốc rực rỡ đích hương vị. Còn có một loại lớn lên rất giống đèn lồng tên là Dạ đăng đích thực vật, chi làm có chút giống hoa hướng dương, nhưng là chi làm đỉnh đích đóa hoa lại coi như một đám tròn tròn đích đèn lồng, loại này hoa có các loại nhan sắc đích, vừa đến buổi tối, tựa như đèn lồng giống nhau phát ra ánh sáng, xứng thượng các loại nhan sắc đích đóa hoa, giống như là một đám dựng đứng đích đèn lồng, đem ban đêm làm đẹp đắc càng thêm sáng lạn. Này đó thực vật đều là rất hoa thành đặc biệt có, đương nhiên, An Nhiên cũng mua rất nhiều này lưỡng chủng thực vật đích mầm móng.
Đi vào phát hiện quặng mỏ mẫu đích sơn thể tiền, An Nhiên mấy không gian trảm phê quá khứ, không bao lâu, cứng rắn đích sơn thể thượng lập tức lậu ra một cái đen nhánh đích động, trải qua vài mấy giờ đích cố gắng, An Nhiên cuối cùng mới đến tới rồi chính mình tham minh đích quặng mỏ mẫu đích chỗ,nơi địa.
Quặng mỏ mẫu ở sơn thể đích ở chỗ sâu trong, An Nhiên cầm cường quang đèn pin, đi một mình ở thật sâu ngăm đen đích trong sơn động. Không biết đi rồi bao lâu, bỗng nhiên nhìn đến phía trước truyền đến mỏng manh đích ánh sáng. Kia hẳn là chính là quặng mỏ mẫu đích chỗ,nơi địa đi.
Theo ánh sáng, An Nhiên chậm rãi đi vào sáng lên vật chất đích trước mặt. Sáng lên đích vật chất tượng bạch ngọc, nhưng là nhìn qua lại so với bạch ngọc hơn ôn nhuận, tựa hồ còn có lưu động đích bóng loáng tại đây cái bạch ngọc dường như vật chất thượng. Này khối quặng mỏ mẫu không tính tiểu, có một bóng đá lớn như vậy, An Nhiên vươn tay đi, muốn vuốt ve, vào tay đích vật chất nhẵn nhụi lại ôn nhuận, mềm đích, có chút giống là người đích làn da.
An Nhiên không có chuẩn bị lấy đi tất cả đích quặng mỏ mẫu, nàng xuất ra trước đó chuẩn bị tốt đích công cụ, theo quặng mỏ mẫu đích trung gian cắt đi xuống. Quặng mỏ mẫu tựa như nó nhìn qua như vậy, không có Phí nhiều ít kính đã bị cắt thành hai nửa. An Nhiên lập tức đem trong đó một nửa để vào chính mình đích trong không gian. Chôn ở phòng ở phụ cận đích trong đất. Ít nhất, phải cam đoan phòng ở chung quanh đích thực vật có thể gieo trồng rất hoa thành này đó mảnh mai đích thực vật.
Chuẩn bị cho tốt hết thảy, An Nhiên lại theo đường cũ đi ra ngoài, cũng thuận tiện đem chính mình mở ra đích sơn thể thượng đích lỗ hổng cấp đổ thượng , làm cho ngoại giới đích nhân cũng nhìn không ra cái gì khác thường.
Trở lại chính mình đích phòng ở, An Nhiên yên tâm đích lại tiến nhập không gian. Loại này quặng mỏ mẫu quả nhiên thực cấp Lực, ngắn ngủn đích một đoạn thời gian, An Nhiên trong không gian phòng ở đích chung quanh, thổ địa đích nhan sắc lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ ở biến thâm, như vậy đoản đích thời gian nội, đã muốn khuếch tán một cái bãi bóng lớn như vậy, nhưng là dần dần, loại này khuếch tán đích tốc độ tựa hồ chậm lại. Nhưng là An Nhiên cũng không lo lắng, chỉ cần có quặng mỏ mẫu ở, sớm hay muộn cả không gian đích thổ địa đô hội biến thành loại này cấu tạo và tính chất của đất đai. Rất hoa thành đích cấu tạo và tính chất của đất đai sở dĩ không có lan tràn, nguyên nhân thực có thể là bởi vì này loại quặng mỏ mẫu ở sơn thể bên trong, không thể lớn nhất hạn độ đích phát huy chính mình đích hiệu lực. Mà An Nhiên ở chính mình đích không gian trung, trực tiếp đem quặng mỏ mẫu mai tới rồi không gian đích thổ địa bên trong, như vậy liền cho quặng mỏ mẫu tốt lắm đích sinh tồn cùng phát triển không gian.
Tiếp theo, An Nhiên đem đã sớm sửa sang lại tốt ở rất hoa thành mua tới mầm móng gieo rắc ở tại chính mình đích không gian trung. Phòng ở phía trước lưu ra tảng lớn đích sân, phòng ở mặt sau đã sớm lưu đi ra đích đệ tam khối đất vườn đều loại thượng bánh mì thụ. Phòng ở bên trái tắc loại thượng các loại thu thập đến đích hoa quả cùng rau dưa, phòng ở phía bên phải còn lại là thu thập đến đích dược liệu. Bánh mì thụ cũng là An Nhiên ở rất hoa thành thu thập đến đích đặc thù đích thực vật, loại này thụ trưởng thành sau rất cao đại, có chút giống cây dừa thụ, cùng cây dừa thụ bất đồng chính là, loại này trên cây kết đích quả thực là một loại hình đích, cùng loại vu bánh mì gì đó. Vô luận là vị vẫn là xúc cảm đều rất giống bánh mì. Mới vừa thành thục đích quả thực tựa như mới ra lô đích xốp đích bánh mì, lão liễu đích quả thực tắc có rất đại đích sự dẻo dai, cũng có tước đầu, có chút giống là hắc bánh mì. Loại này cây bánh mì cũng là rất hoa thành sản xuất đích trọng yếu sản nghiệp một trong, bởi vì này loại cây bánh mì hảo bảo tồn, khẩu vị cùng bánh mì giống nhau, còn tỉnh đi nướng bánh mì đích thời gian, đồng dạng cùng bánh mì giống nhau có thể no bụng. Bởi vậy tại đại lục này thượng cũng thực được hoan nghênh.
Phòng ở phía trước đích đất trống thượng tắc loại thượng tảng lớn đích rất hoa thành đích mặt khác một loại trọng yếu đặc sản, đó là một loại đặc thù đích thực vật, tên là trái cây có nhiều nước, chỉ có bán nhân Cao, mảnh khảnh chi can trên đỉnh chỉ có một đóa bát đại đích quả thực, nhưng là chỉ cần dùng vật cứng cắt quả thực, quả thực trung sẽ chảy ra rất nhiều chất lỏng, loại này thực vật có rất nhiều bất đồng đích nhan sắc, mỗi loại nhan sắc đích đóa hoa sở chảy ra đích chất lỏng hương vị cũng không tẫn giống nhau, màu trắng đích tản ra một cỗ nồng đậm đích sữa hương vị, màu xanh biếc đích tản ra hoàng qua hỗn hợp bạc hà đích mùi thơm ngát, màu vàng đích tản ra một loại ngọt ngào đích mật hương vị, màu vàng đích tản ra nồng đậm đích chanh hương vị từ từ. Loại này thực vật đích chất lỏng có thể làm như đồ uống đến uống, hương vị so với bình thường đích đồ uống càng thêm thiên nhiên thanh thuần, nhưng lại có thản nhiên đích tăng cường niệm Lực đích công hiệu. Bởi vì là rất hoa thành đích đặc sản, bởi vậy loại này đồ uống ở cả trên đại lục cung không đủ cầu, giá cả cũng phi thường đích sang quý. Lúc trước, vì thu thập loại này thực vật đích mầm móng, An Nhiên mất rất lớn đích khí lực, từng trộm đắc lẻn vào quá chính mình sắp nhập học đích viện nghiên cứu, còn lẻn vào quá rất hoa trong thành chuyên môn sinh sản loại này đồ uống đích vườn cây, thật vất vả mới hồi môn các màu đóa hoa mầm móng, đương nhiên, trong đó nhiều nhất đích chính là sữa quả mầm móng . Như vậy, tương lai, An Nhiên không cần ở chính mình đích trong không gian chăn nuôi động vật, cũng có thể uống thượng mới mẻ đích so với sữa còn mỹ vị dinh dưỡng đích loại ngưu nhũ .
Bởi vì ở không gian trung, An Nhiên đối không gian có tuyệt đối đích nắm trong tay Lực, bởi vậy, làm việc này đích thời điểm, An Nhiên cũng không có mệt mỏi đích cảm giác, hơn nữa đều sử dụng tinh thần lực, rất nhanh ở ngày mới lượng đích thời điểm, nhiều như vậy đích mầm móng liền toàn bộ đều loại tốt lắm.
Tuy rằng một đêm không có ngủ giác, nhưng là An Nhiên lại tuyệt không cảm thấy được buồn ngủ, nhìn thấy chính mình đã muốn Sơ đủ quy mô đích không gian, nhìn thấy càng ngày càng như là một mảnh cõi yên vui đích không gian, An Nhiên du nhiên nhi sinh ra một loại thỏa mãn cảm. Chính mình thích đích phòng ở, trong phòng ấm áp đầy đủ hết đích thiết bị. Phòng ở bên ngoài vừa mới bá gieo hạt tử đích các loại lương thực rau dưa cùng với hoa quả dược liệu, cùng với làm đẹp tại đây chút thực vật chung quanh cùng với cả không gian trung đích có thể sáng lên đích Dạ đăng cùng với đèn đuốc rực rỡ đích mầm móng. Đương nhiên, An Nhiên đích phòng ở chung quanh cũng bị nàng loại thượng các loại nhan sắc đích Dạ đăng mầm móng. Như vậy, cho dù không lâu đã bị đuổi về địa cầu, cho dù vẫn là ở mạt thế, An Nhiên cũng không hại nữa sợ, ít nhất, chính mình đích không gian cũng đủ cam đoan chính mình ở mạt thế lý đích vật tư nhu cầu .
Vừa lòng địa nhìn thấy chính mình đích không gian, An Nhiên lại thu thập một chút, đem còn lại đích mầm móng thả lại trữ tàng thất. Sau đó ra không gian, đi bổ miên.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập năm chương xuất phát đi lưu tinh phố
Bởi vì không biết khi nào thì sẽ bị này thời không sở bài xích, bởi vậy An Nhiên đích mỗi một Thiên quá đích đều như là cuối cùng Nhất Thiên.
Học viện khai giảng , An Nhiên rốt cục tiếp xúc tới rồi nơi này đích thực vật học, nhất là thực vật y học, đương nhiên, này cũng vi An Nhiên trong không gian đích dược điền gia tăng rồi rất nhiều dược liệu giống.
Đại lục này cùng địa cầu không giống với, không tồn tại trung y cùng Tây y đích phân chia, nơi này sinh bệnh , làm theo phải khai đao hoặc là uống thuốc. Cùng địa cầu bất đồng chính là, nơi này đích tất cả dược phẩm đều là theo thực vật trung tinh luyện dung hợp đích, thậm chí một ít hiệu quả trị liệu rất nhanh đích dược phẩm cũng là. Thế giới này đích nhân tựa hồ không thế nào đề xướng hóa học, mà là càng thêm coi trọng thực vật học, bởi vậy, thực vật học tại đại lục này thượng là một môn rất trọng yếu đích ngành học.
Tiếp xúc mới biết được, nguyên lai thực vật học lý cất dấu nhiều như vậy đích học vấn, An Nhiên có chút hối hận không có sớm một chút đi vào này học viện. Bởi vậy, nàng giống một khối hải miên giống nhau hấp thu này đó tân đích tri thức. Mỗi ngày đích ngày chính là gia cùng học viện. Ở trong học viện, An Nhiên ngốc đắc nhiều nhất đích địa phương chính là đồ thư quán cùng phòng thí nghiệm.
Nửa năm xuống dưới, An Nhiên cơ hồ đem đồ thư quán lý cùng vật y học tương quan đích bộ sách đều xem xong rồi, hơn nữa, nàng còn vi chính mình trong không gian đích thư phòng chọn lựa hữu dụng đích các loại bộ sách, rất lớn phong phú chính mình trong không gian đích tàng thư thất. Thế giới này đích bộ sách, An Nhiên đều phóng tới tàng thư lâu đích tầng thứ nhất, tương lai địa cầu thượng đích bộ sách, nàng tính toán để vào tầng thứ hai, nếu tương lai có thể đi khác thế giới, phỏng chừng của nàng tàng thư thất còn muốn xây dựng thêm. Đương nhiên, thế giới này An Nhiên phi thường thích đích bộ sách, tỷ như một ít về di tích cùng với thực vật y học đích bộ sách, bọn ta để vào biệt thự chính giữa lầu chính trung Nhị tầng đích thư phòng lý .
Thông qua thực nghiệm, An Nhiên cũng học xong rất nhiều loại thường dùng dược phẩm đích chế tác lấy ra phương pháp. Nàng không gian lầu chính lầu ba đích chữa bệnh trong phòng lại mua thêm vài thai lấy ra thực vật trung tinh hoa đích dụng cụ, làm cho An Nhiên chế tác khởi dược phẩm đến, càng thêm đích thuận buồm xuôi gió.
Trải qua này nửa năm, An Nhiên cùng chỗ ngồi này thành nhỏ lý đích rất nhiều người đều rất quen thuộc . Có lẽ là hoa đích ảnh hưởng cùng ma lực, nơi này đích người với người trong lúc đó thực nhiệt tình, làm cho cho tới bây giờ thói quen độc lai độc vãng cùng với lạnh lùng đích An Nhiên rất là không thích ứng. May mà bình thường nàng đại bộ phận đích thời gian đều là hoa ở tại đồ thư quán cùng phòng thí nghiệm, thật cũng không có người ta nói nàng cái gì.
Có lẽ là này nửa năm qua chiếu cố lục đích bài vở và bài tập, An Nhiên đã muốn thật lâu chưa từng nhớ tới kia tàn khốc mạt thế lý đích bi thương đã trải qua. Nhưng là, không thèm nghĩ nữa cũng không tương đương không tồn tại, một ít thương tổn một khi trải qua quá, đó là vô luận như thế nào cũng mạt không đi , cho dù thời gian đảo lưu, cũng vô pháp mạt bình trong lòng đích vết thương. Có lẽ bận rộn có thể che dấu, nhưng là một khi bùng nổ, lại hội càng thêm mãnh liệt.
Nửa năm , học viện cũng nghỉ , nơi này đích học viện hàng năm chỉ có một lần ngày nghỉ, nhưng là cũng rất trưởng, chừng ba tháng. Mới vừa một nghỉ, thoát ly bận rộn trạng thái đích An Nhiên lập tức lại hồi phục tới rồi từng đích trạng thái, có khi bình tĩnh, có khi nôn nóng, có khi lại bắt đầu có thô bạo đích ý tưởng, cho dù là này hoa thành nồng đậm đích mùi hoa cũng vô pháp che dấu.
Kỳ quái chính là, từ An Nhiên đáp ứng Syl gia nhập hắn đích lữ đoàn sau, này nửa năm qua, Syl giống như là biến mất giống nhau, chưa từng có xuất hiện ở An Nhiên đích trước mặt. Như vậy cũng đang hảo phù hợp An Nhiên muốn hấp thu tri thức đích ý đồ.
Nghỉ đích người thứ hai cuối tuần, bên ngoài rơi xuống vũ, mùa hạ đích thời tiết, thay đổi bất thường, bên ngoài đích vũ đã muốn tích tí tách lịch đích giằng co Nhất Thiên , theo tối hôm qua bắt đầu. Vũ không lớn, nhưng là cũng rất cấp, không bung dù nhất định hội đem quần áo ướt nhẹp đích. An Nhiên đứng ở trong nhà, lười biếng đích cũng không có xuất môn, trong không gian đích thực vật, vô luận là bình thường thu hoạch vẫn là rất hoa thành đích đặc sản, trải qua này nửa năm, đều đã muốn trưởng thành chín, có thậm chí đã muốn thành thục vài tra, An Nhiên thu gặt rất nhiều, đều để vào kho hàng lý. Còn để lại rất nhiều đích mầm móng cũng để vào kho hàng lý đích mầm móng khố trung, nói không chừng tương lai ở trên địa cầu có thể đủ dùng đến đâu.
Buổi sáng, ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, nghe bên ngoài tích tí tách lịch đích tiếng mưa rơi, An Nhiên theo tủ lạnh lý xuất ra tối hôm qua thặng đích sữa quả lý thật ra đích sữa, phóng tới phòng bếp đích hỏa thượng nhiệt , lại xuất ra một cái mới mẻ đích cây bánh mì, phóng tới vi ba lô lý. Lập tức, trong phòng liền tràn ngập ra một cỗ nồng đậm đích sữa mùi, đây là sữa nước trái cây dịch đun nóng sau phát ra đích.
Đang ở An Nhiên do dự mà muốn hay không tiên cái trứng chim đích thời điểm, chuông cửa bỗng nhiên vang .
Hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, mưa bụi tha thiết vựng vựng đích đan xen, như là tinh tế đích sợi tơ, ngoài cửa sổ đích cảnh sắc bao phủ ở một mảnh màu xanh biếc đích sương mù hạ, chỉ có thể loáng thoáng địa nhìn đến một bóng người đứng ở ngoài cửa đích dưới mái hiên, không có đánh tán.
Đi qua đi, đi vào cửa, theo cửa đích cửa sổ nhỏ khẩu hướng ra phía ngoài nhìn lại, quen thuộc đích tóc đen con ngươi đen. Bình thường có chút đĩnh kiều đích tóc đen thượng lúc này đang ở tích táp địa đi xuống tích thủy.
Mở ra môn, "Syl, ngươi như thế nào hội phía sau đến?" Có chút ngoài ý muốn, cư nhiên là đã lâu không thấy đích Syl.
"Hy vọng không có đánh giảo ngươi, ta biết An Nhiên tiểu thư mới vừa khai giảng đích thời điểm, bài vở và bài tập khẳng định bề bộn nhiều việc, cho nên riêng hiện tại đến bái phỏng." Tóc đen đích thanh niên trước sau như một đích nho nhã lễ độ. Tựa hồ này chính là một lần tái đơn giản bất quá đích bằng hữu gian đích bái phỏng.
"Mời vào." Mở ra môn, nghênh tiến thanh niên, cùng thanh niên đang vào, là một trận có chút lạnh đích nhẹ nhàng khoan khoái đích phong.
"Trước sát sát đi, tắm rửa một cái đi." Đưa cho Syl một cái thật to đích xốp đích khăn mặt, An Nhiên nhìn đến hắn cả người ướt sũng đích bộ dáng, nhịn không được đề nghị .
"Cũng tốt." Hỏi thanh phòng tắm đích phương hướng, cầm An Nhiên lấy ra nữa đích cấp khách nhân chuẩn bị đích khăn tắm cùng dục bào, Syl đi phòng tắm, động tác rất quen đích tựa hồ sớm đã đã làm vô số lần.
Lắc đầu, súy rớt này kỳ dị đích quen thuộc đích cảm giác. An Nhiên lại quay trở về phòng bếp. Lại xuất ra một cái sữa quả, ngã vào oa trung bắt đầu đun nóng.
Đợi cho Syl mặc dục bào đi tới đích thời điểm, trên bàn đã muốn dọn xong nhiệt nhiệt đích cây bánh mì, sữa, tiên tốt chân giò hun khói tràng cùng với hai phó dao nĩa.
"Không biết ngươi là phủ ăn điểm tâm, nếu không có, liền cùng ta cùng nhau dùng một ít đi. Điểm tâm có điều đơn giản, hy vọng không cần để ý." Nhìn thấy Syl ở đối diện đích vị trí ngồi xuống, An Nhiên giải thích .
"Ta vừa lúc không có ăn điểm tâm, thực phong phú đích điểm tâm. Đây là cây bánh mì cùng sữa quả đích chất lỏng đi? Như vậy kỳ lạ gì đó, cũng chỉ có rất hoa thành có, trách không được An Nhiên tiểu thư phải chuyển nhà nơi này đâu. Ngay cả ta đều có chút hâm mộ ." Nói xong không biết thiệt giả trong lời nói, Syl cầm lấy cái chén, uống trước một ngụm sữa. Sữa quả đích chất lỏng có thể tăng cường niệm Lực, tuy rằng rất ít, nhưng là muỗi tái tiểu cũng là thịt, Syl khẳng định sẽ không sai quá.
Trong lúc nhất thời, hai người bắt đầu lẳng lặng đích ăn cơm.
"Xin hỏi Syl tiên sinh lần này tới là?" Nhìn thấy ăn đích không sai biệt lắm , An Nhiên uống một ngụm nhiệt sữa, mới lại hỏi.
"Về lần trước An Nhiên tiểu thư đáp ứng gia nhập của ta lữ đoàn chuyện tình, không biết An Nhiên tiểu thư hiện tại hay không có rảnh cùng ta quay về một chuyến lưu tinh phố? Phải hình xăm." Ăn xong cuối cùng một ngụm bánh mì, Syl cầm lấy một bên đích giấy ăn, nhấp hé miệng, mới hồi đáp.
"Hình xăm?" An Nhiên rất kỳ quái đích hỏi, hẳn là là lần trước Syl cùng Pisoga đánh nhau đích thời điểm nói đích cái gì con nhện hình xăm đi.
"Đối, không cần lo lắng, chính là một con Tiểu Tiểu đích con nhện. Không có gì ảnh hưởng đích. Mặt khác, chủ yếu là muốn gặp vừa thấy dẫn đoàn đích những người khác." Syl cười tủm tỉm đích trả lời , tao nhã đích bên ngoài tái phối hợp thượng tao nhã đích cử chỉ, quả thực là một cái hoàn mỹ đích quý Công Tử.
Chính là An Nhiên sớm biết hắn đích thái độ làm người, càng mơ hồ đích biết này con nhện hình xăm có thể cho đoàn viên trong lúc đó lẫn nhau cảm ứng được đối phương. Này cũng là vì cái gì lúc trước Pisoga trăm phương nghìn kế địa lộng một cái giả hình xăm đích nguyên nhân. Hiện tại Syl nói như vậy, bỏ qua là không nghĩ làm cho nàng biết con nhện hình xăm đích bí mật. Cũng là, bọn họ lưu tinh phố đích nhân, khi nào thì tín nhiệm hơn người đâu? Hơn nữa vẫn là lưu tinh phố bên ngoài đích nhân.
"Tốt, chúng ta đây khi nào thì xuất phát?" Trong nháy mắt, An Nhiên đích trong lòng đã muốn chuyển quá Thiên đầu trăm tự. Dù sao con nhện hình xăm cũng sẽ không đối nàng có cái gì chân chính đích uy hiếp, huống chi, chờ nàng tương lai bị bài xích quay về địa cầu đích thời điểm, bị bài xích đích cũng chỉ là linh hồn, hiện tại văn cái con nhện, thật sự không có gì. Vì thế, nàng sảng khoái địa đáp ứng rồi.
"Chờ An Nhiên tiểu thư thu thập tốt lắm, chúng ta liền mau chóng xuất phát đi." Syl vẫn là kia phó không ăn kinh đích Vân đạm phong khinh đích bộ dáng, tựa hồ đối An Nhiên đích quyết định tuyệt không kinh ngạc.
Vì thế đơn giản đích quản gia lý thu thập một chút, An Nhiên cùng Syl tựu ra giàu to rồi.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập sáu chương nơi này là lưu tinh phố
Theo tàu bay cao thấp đến, nhìn đến chính là trước mắt đích rác rưởi, thê lương đích đại địa, nơi nơi là vô tự bãi phóng đích các loại rác rưởi, có chút còn có thể miễn cưỡng nhìn ra hình dạng, có chút lại nhìn không ra rốt cuộc là cái gì. Hủ bại đích hương vị tràn ngập các góc. An Nhiên trong nháy mắt, lại có trở lại kiếp trước cái kia địa ngục đích cảm giác.
Đi vào nơi này nhiều như vậy năm , sớm đã theo ngay từ đầu đắc Thiên Thiên theo ác mộng trung tỉnh lại, biến thành mặt sau đem mỗi một Thiên đều làm như là cuối cùng Nhất Thiên đi hưởng thụ đích tâm tính. Sớm đã quen thuộc rất hoa thành đích điểu ngữ mùi hoa, thói quen rất hoa thành lý đơn thuần đích cuộc sống.
Hiện tại mạnh đi vào này làm cho người ta lập tức nhớ tới mạt thế sau bị phá phá hư đích trước mắt Thương di đích thế giới, An Nhiên đích mặt không khỏi lập tức có chút tái nhợt.
"An Nhiên tiểu thư không có việc gì đi? Ha hả, bên ngoài đích nhân nhìn đến lưu tinh phố đều là này phản ứng đi?" Có chút tự giễu, Syl đích trong giọng nói tựa hồ có chút mất mác, làm cho người ta muốn không tự chủ địa đi an ủi này nhìn như có chút mất mác đích nam nhân.
Syl quả nhiên hiểu lắm đắc lợi dụng cơ hội a. Nhìn đến hắn đích cái dạng này, kỳ dị đích, An Nhiên trong lòng mới vừa sinh ra đích kia một chút không thoải mái lập tức biến mất vô tung . Ngược lại đối Syl dâng lên một cỗ quả thế đích cảm giác đến. Này nam nhân, tâm giống như sắt thép, hiểu lắm đắc nắm chắc nhân tâm. Hắn hiểu lắm đắc đại bộ phận đích nữ nhân nhìn đến một cái nhã nhặn đích nam nhân lộ ra loại vẻ mặt này sau hội sinh ra cái dạng gì đích trong lòng. Còn muốn lợi dụng nàng sao không? Nếu có thể thành công đích hấp dẫn đến nàng, như vậy, cũng sẽ không cần đem nàng kéo vào lữ đoàn đi? Hội đem nàng trực tiếp biến thành cường đạo đích cất chứa phẩm một trong đi?
Nghĩ như vậy , An Nhiên đích biểu tình không có gì biến hóa, chính là thản nhiên địa nói, "Kia cũng không nhất định."
Đi theo Syl tả đi hữu quải đích, rất nhanh đi tới một tòa cũ nát đích đại lâu ngoại, nhà lầu có ba tầng, không nhỏ, nhưng là cong vẹo đích góc độ, tàn phá đích vách tường, hở đích cửa sổ, đều bị chương hiển đây là một đống vứt đi đích nhà lầu, nhưng là, cho dù là như thế này một đống vứt đi đích nhà lầu, ở lưu tinh phố này tràn ngập hủ bại cùng rác rưởi đích địa phương, nhưng cũng xem như một cái không tồi đích nơi .
Đi vào nhà lầu, bên trong tuy rằng không đạt được cái gì sạch sẽ sạch sẽ đích tiêu chuẩn, nhưng là còn hơn bên ngoài đến, cũng tốt lắm nhiều lắm, ít nhất, tuy rằng nhìn thấy cũ nát, nhưng là như trước có thể sử dụng đích sô pha ngồi vài người, không có trừng lượng nhưng là nhưng cũng không có thiếu cánh tay thiếu chân đích cái bàn An Nhiên đích bãi đặt ở đại sảnh đích trung ương. Đại sảnh cũng không lớn, tuy rằng cũ nát, nhưng là các gia cụ lại vẫn là đầy đủ không sứt mẻ.
Trong đại sảnh hoặc ngồi hoặc đứng đích có mấy người nhân.
"Đây là An Nhiên, là của chúng ta tân bốn hào." Syl nhìn thấy trong đại sảnh đích vài người, nhất nhất đích bắt đầu cấp An Nhiên giới thiệu."Đây là mã kì, đây là tiểu tích, . . . . . ."
"An Nhiên a, nhĩ hảo a, chúng ta lại thấy mặt." Lần trước gặp qua nhưng là nhưng không có nói như thế nào nói chuyện đích hiệp khách lần này tựa hồ dị thường đích nhiệt tình, vươn tay đến cùng với An Nhiên bắt tay.
Ở tay hắn cùng An Nhiên đích thủ cùng nắm đích trong nháy mắt, An Nhiên cảm giác được phía sau một trận mỏng manh đích năng lượng dao động truyền đến, An Nhiên buông ra cùng hắn cùng nắm đích thủ, thân đến sau lưng từ sau trên lưng nhổ xuống một cái dây anten trạng đích vật nhỏ, đưa cho đối diện đích hiệp khách, "Tuy rằng là lần đầu gặp mặt, nhưng là lễ gặp mặt sẽ không tất ." Tuy rằng không biết này hiệp khách đích niệm năng lực là cái gì, nhưng là cảm giác được này dây anten thượng đích năng lượng dao động, hẳn là là thông qua này dây anten khống chế nhân linh tinh đích đi.
Nhìn thấy An Nhiên vẫn là lộ ôn nhu đích mỉm cười, tựa hồ ở cùng hàng xóm nhàn thoại việc nhà dường như thanh thản, hiệp khách không hiểu đích cảm thấy được tựa hồ có chút lãnh.
"Ha ha, hiệp khách, lại đá đến thiết bản ?" Cường tráng đích oa Kim cười trêu chọc hiệp khách.
"Làm sao? Chính là muốn thử một lần An Nhiên tiểu thư đích thực lực." Một bên trảo trảo tóc, hiệp khách một bên lộ ra một cái có chút ngượng ngùng đích tươi cười, tựa hồ vừa rồi ý đồ khống chế An Nhiên đích không phải hắn, cũng tựa hồ đang nói luận thời tiết dường như thanh thản.
"Tốt lắm, An Nhiên đích thực lực ta hiểu biết qua, cũng đủ gia nhập chúng ta lữ đoàn. Hiện tại mã kì mang theo nàng đi hình xăm đi." Syl đánh gảy hiệp khách trong lời nói, trực tiếp phân phó An Nhiên đi hình xăm.
"Đi theo ta." Một cái cách ăn mặc thật sự mới đích cô nương dẫn An Nhiên chạy lên lầu.
Dọc theo tuy rằng lão cũ nhưng là lại coi như chắc chắn đích thang lầu, An Nhiên cùng mã kì cùng tiến lên lầu hai, lầu hai có rất nhiều phòng, phân biệt phân bố bên trái hữu hai bên. Phòng đích môn đều giam giữ.
"Lầu hai chỉ còn lại có hai gian phòng , này gian hướng dương, đối diện kia một gian không có ánh mặt trời, ngươi tuyển một gian đi." Đi ngang qua người thứ ba phòng đích thời điểm, mã kì đầu tiên mở ra chính mình bên trái đích một cái phòng, trong phòng rất đơn giản, một phiến không lớn đích cửa sổ, nhưng là đã có sung túc dương quang thấu tiến vào, trong phòng chính là đơn giản đích bãi bày đặt hé ra giường, một cái bàn học còn có một cái tủ quần áo. Phòng không lớn, nhưng là cũng có chính mình độc lập đích phòng tắm.
Tiếp theo, mã kì lại mở ra phòng đối diện đích cửa phòng, này gian phòng cùng vừa rồi kia một gian đích lớn nhỏ, cùng với bài trí thượng đều không có cái gì đại đích khác biệt, duy nhất đích bất đồng ngay tại vu này gian phòng không có như vậy sung túc dương quang.
"Ta sẽ này gian ." An Nhiên không chút do dự lựa chọn kia gian ánh mặt trời sung túc đích.
"Đây là cái chìa khóa. Đương nhiên, ngươi có thể chính mình bố trí, bắt nó bố trí thành chính mình thích đích bộ dáng." Đem cái chìa khóa đưa cho An Nhiên, mã kì tiếp theo giới thiệu.
Rất nhanh, tới rồi hành lang đích cuối cùng một gian phòng, "Đây là của ta phòng." Nói xong, mã kì mở ra cửa phòng.
Đương mã kì bắt đầu văn đích thời điểm, một trận đau đớn chiếm cứ An Nhiên đích trong lòng, bắt đầu, nàng có chút ăn không tiêu, nhưng là dần dần, kỳ dị đích, kia cổ đau đớn tựa hồ trở nên không hề như vậy gian nan, khi xuất ra đến nơi đây sau, không ngừng quay cuồng đích trí nhớ, này đau đớn thậm chí bắt đầu có vẻ đáng yêu đứng lên.
An Nhiên đem hình xăm văn ở tại sau thắt lưng đích vĩ xương sống hạ, tư mật nhưng là gợi cảm.
Tựa như nàng đoán đích như vậy, mã kì hình xăm đích thời điểm, một cỗ năng lượng lén lút triền tới rồi An Nhiên đích trên người, An Nhiên phát giác , đương nhiên, cũng có thể đi điệu, tuy rằng không phải như vậy đắc thoải mái, nhưng là nhưng cũng không phải không thể có thể tưởng tượng. Nhưng là nàng nhưng không có làm như vậy. Đến đây lâu như vậy, vẫn sống ở ngày mai có thể rời đi đích sợ hãi lý, hiện tại, gia nhập con nhện, thả lỏng một chút, có gì không thể?
Huống chi, An Nhiên rõ ràng đích biết, một khi trở thành con nhện, chỉ cần không đi phản bội, khác con nhện tổng cũng sẽ không đi phản bội nàng. Này có lẽ chính là lưu tinh phố lý lớn dần lên đồng bọn nhóm cùng đột nhiên đã đến đích mạt thế lý lâm thời kết thành đích đồng bọn nhóm trong lúc đó đích khác nhau đi.
Văn hoàn sau trở ra, quả nhiên An Nhiên cảm giác được từng con nhện hiểu rõ thái độ đều đã xảy ra thật nhỏ đích biến hóa, tuy nói vẫn là không có nhiều đích nhiệt tình, nhưng là nhưng cũng không hề là như vậy đích lạnh như băng, bài xích.
"Hoan nghênh gia nhập chúng ta." Liền ngay cả Syl đích trên mặt, cũng lộ ra một tia có đừng vu ngày thường đích tươi cười.
"Ân, đây là ta đưa cho mọi người đích lễ gặp mặt." Nói xong, An Nhiên mở ra tùy thân mang đến đích một cái màu đen đích túi sách, ngồi xuống, theo bên trong xuất ra một cái thực hạp.
"Này đó coi như là đưa cho mọi người đích lễ vật đi." Hòm lý là An Nhiên đã sớm dùng có thể ngăn cách năng lượng đích tuyệt thạch làm thành đích mười ba cái bình nhỏ, từng cái chai lý bày đặt một gốc cây Lam mị.
Syl mở ra hòm, đồng tử không tự chủ được địa co rút lại một chút, mau đích làm cho người ta cơ hồ phát hiện không được. Xuất ra một cái cái chai, xanh ngọc đích cái chai trong suốt sáng, bên trong Lam đích giống bầu trời đêm giống nhau đích đóa hoa lẳng lặng đích yên lặng bất động, dưới ánh mặt trời, cái chai cùng đóa hoa tựa hồ đều ở phản xạ lưu quang.
"Này tựa hồ có chút quý trọng ." Tuy là nói như vậy , nhưng là Syl lại vẫn là tiếp nhận hòm.
An Nhiên nghĩ, hiện tại cho dù chính mình đổi ý, hắn hẳn là cũng sẽ đoạt lấy đi đích đi?
Tiền chuyển chi dị thế thứ mười bảy chương ăn cơm là kiện đại sự tình
Cùng ngày buổi chiều, con nhện nhóm đều bắt đầu các làm các chuyện tình, nhưng là, An Nhiên nhìn đến cơ hồ tụ tập Tề đích con nhện nhóm, chỉ biết bọn họ khẳng định là có cái gì kế hoạch đích.
"Ăn cơm ." Dưới lầu truyền đến một tiếng lớn giọng, An Nhiên theo có chút đơn sơ đích ngạnh phản thượng đi lên, đem theo Syl nơi đó tá tới thư phóng tới một bên.
Hình xăm hoàn thành sau, nhàn đến vô sự đích An Nhiên phải đi Syl đích cá nhân thư phòng, không thể không nói, Syl bắt được thư thật sự rất nhiều, các loại đích đều có, nhưng là di tích cùng với truyền thuyết cũng chiếm rất lớn bộ phận, An Nhiên ở bên trong phát hiện không ít chính mình cảm thấy hứng thú đích thư, vì thế hướng tây Nhĩ mượn mấy vốn xem.
Nghĩ đến con nhện nhóm nhìn đến An Nhiên hướng tây Nhĩ tá thư, cùng với Syl cư nhiên đáp ứng sau đắc trợn mắt há hốc mồm đích biểu tình, An Nhiên khóe môi lộ ra một tia cười yếu ớt. Có đôi khi phát hiện con nhện nhóm kỳ thật cũng đơn thuần đích đáng yêu.
Con nhện nhóm nếu đứng ở lưu tinh phố, như vậy mỗi ngày đích cơm đều là thay phiên đến làm đích. Hôm nay nấu cơm đích đến phiên mã kì, An Nhiên hồi tưởng mã kì đáng yêu đích bộ dáng, nàng làm được cơm hẳn là cũng không sai đi?
Sự thật chứng minh, tưởng tượng luôn dùng để đánh vỡ đích.
Đương An Nhiên ngồi ở trong đại sảnh đích bàn ăn giữ, nhìn thấy chính mình trước mặt chén đĩa lý đích một đại khối cháy đen đích, tản ra không biết tên hương vị gì đó đích thời điểm, nàng đã muốn không biết nói cái gì cho phải.
Lưu tinh phố đương nhiên là khuyết thiếu thực vật đích, nhưng là này không phải đối với con nhện nhóm mà nói đích. Làm ở lưu tinh phố đã sớm nổi tiếng đích con nhện nhóm mà nói, lấy thực lực của bọn họ, tương đối mới mẻ đích thực vật vẫn là thực dễ dàng cho tới đích.
Nhưng là, đương nhìn đến nguyên bản coi như mới mẻ đích thịt bò cà rốt từ từ thực vật ở trải qua mã kì đích thủ sau biến thành trước mặt nhìn không ra và vân vân cháy đen đích một đà, An Nhiên đã muốn không biết nói cái gì cho phải. Quả nhiên là người không thể tướng mạo sao không?
Nhìn thấy con nhện nhóm bình tĩnh tự nhiên đích ăn chính mình trước mặt đích thực vật, An Nhiên không có cách nào, nghĩ muốn thử giống bọn họ giống nhau thiết hạ một tiểu khối đen tuyền đích nhìn như là thịt gì đó, để vào miệng mình trung. Đồ vật này nọ vừa đến miệng, kia cổ toan sáp trung lộ ra một cỗ cay đắng đích hương vị lập tức chiếm đầy An Nhiên đích nhũ đầu, làm cho nàng thiếu chút nữa đem miệng gì đó nhổ ra. An Nhiên tìm rất lớn đích khí lực mới trước mặt đích đem kia khối đồ vật này nọ nuốt đi xuống, lập tức cầm lấy một bên đích nước trái cây hét lên đứng lên. May mắn chính là, nơi này đích nước trái cây đều là hạp trang đích, tuy rằng đều là quá thời hạn đích, nhưng là hương vị coi như bình thường, uống xong rồi một hạp đích nước trái cây, mới miễn cưỡng đem miệng đích kia cổ mùi lạ cấp đè ép đi xuống.
Từng ở mạt thế, An Nhiên không phải không có nếm qua so với này còn nan ăn đích thực vật, ở thực vật khuyết thiếu đích tình huống hạ, hương vị đã muốn không coi là cái gì trọng yếu gì đó . Nhưng là, tại đây cái vật tư phong phú đích trong thế giới qua nhiều như vậy năm, An Nhiên rất khó lại nhận khó như vậy ăn đích thực vật. Quả nhiên từ xa nhập kiệm nan sao không?
Nghĩ đến chính mình đích trải qua, chính mình đích cậy vào, cùng với chính mình không biết khi nào sẽ lại nhớ tới cái kia tàn khốc mạt thế đích vận mệnh, An Nhiên quyết định không hề ngược đãi chính mình đích dạ dày.
Nàng theo trên bàn cơm cầm lấy một ly sữa, hét lên đứng lên.
"Này không thể ăn sao không?" Nhìn đến An Nhiên đích động tác, Syl hỏi.
Nguyên bản trên bàn cơm im lặng đích không khí bị Syl lập tức đánh vỡ .
Ăn ngon? Nghe Syl đích vấn đề, An Nhiên đích khóe miệng nhịn không được địa co rúm lên. Nguyên lai thoạt nhìn không gì làm không được đích Syl đích vị giác cư nhiên như thử đích. . . . . . Quái dị, vẫn là nói, tất cả đích con nhện đích vị giác đều như thế đích quái dị?
"Lưu tinh phố là không thể lãng phí thực vật đích, nơi này đích thực vật là so với sinh mệnh còn muốn trọng yếu gì đó." Đối diện Kim màu rám nắng tóc, vóc dáng nhỏ xinh đích phi hiệp có chút bất mãn.
"Chính là, mã kì đích tay nghề đã muốn là chúng ta nơi này tốt nhất ." Người cao to đích oa Kim cũng bắt đầu Lực đĩnh mã kì.
"Thật có lỗi, ta ăn không quen loại này khẩu vị." Buông xuống dao nĩa, An Nhiên không tính toán tái ủy khuất chính mình, cho dù là con nhện lại như thế nào? Kiếp trước đích nàng, vì đủ loại trọng yếu đích không trọng yếu đích lý do, lần lượt đích ủy khuất chính mình, thẳng đến cuối cùng đem chính mình đẩy vào một cái khuất nhục đích tuyệt cảnh lý. Đi vào thế giới này sau, nàng suy nghĩ rất nhiều, kỳ thật, cùng lắm thì chính là vừa chết, có đôi khi, đã chết ngược lại thoải mái, như vậy, chính mình lúc trước đích chấp nhất, phóng không ra đều là vì na bàn đâu?
Nghe được An Nhiên trong lời nói, vốn là yên tĩnh đích trên bàn cơm lập tức trở nên càng thêm yên tĩnh , cơ hồ tất cả mọi người dừng trong tay đích động tác, có chút ngốc lăng đích nhìn thấy An Nhiên.
Tại đây chút ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, An Nhiên bình thản ung dung đích theo chính mình đích không gian trung xuất ra một cái rất lớn đích đã sớm chuẩn bị tốt đích cây bánh mì, còn có một bình lớn đích sữa nước trái cây. Phóng tới chính mình đích trước mặt.
"Ta chỉ có này đó, vẫn là trước kia ở rất hoa trong thành mua đích, các ngươi muốn tới điểm sao không?" Nàng đương nhiên sẽ không nói chính mình đích trong không gian loại rất nhiều đích này đó cây cối cùng thực vật.
"Ách, a? Tốt, ta phải một ít." Trước hết phản ứng tới được là hiệp khách khách, hắn ngay từ đầu có chút giật mình, nhưng là rất nhanh đích liền phản ứng lại đây, đưa qua chính mình trước mặt đích khoảng không cái chén. An Nhiên nhận lấy, cho hắn ngã một ly sữa quả màu trắng đích tản ra nồng đậm sữa hương đích nước trái cây.
"Ta cũng muốn."
"Ta cũng muốn."
Phản ứng tới được mọi người đều bắt đầu phụ họa.
Liền ngay cả Syl cũng yên lặng đích đưa qua chính mình đích cái chén.
Cho mỗi cá nhân đều ngã một ly sau, An Nhiên lại theo trong không gian xuất ra một bình lớn sữa nước trái cây đặt ở trên bàn cơm. Sau đó đem trên bàn đích bánh mì dùng tiểu đao mở ra, chính mình cầm một khối, bắt đầu ăn đứng lên.
"An Nhiên, đây là năng lực của ngươi sao không?" Mã kì có chút tò mò hỏi . Dù sao thế giới này thượng, An Nhiên còn không có nghe nói có ai có như vậy đích không gian năng lực.
"Ân, đúng vậy. Của ta năng lực là không gian, chẳng những có mặt khác không gian hẳn là có năng lực, còn có một cái tiểu trữ vật không gian." An Nhiên hàm hồ đích giải thích . Nàng hiện tại đã muốn không hề sợ hãi, dù sao của nàng năng lực đã muốn hoàn toàn đích cùng linh hồn dung hợp, bất luận kẻ nào cũng không có thể trộm đi, cho dù tử vong, năng lực cũng sẽ bám vào ở linh hồn thượng chuyển thế tái sinh, còn không hội mất đi trước kia đích trí nhớ. Như thế, nàng còn có cái gì phải sợ đích đâu? Hơn nữa, ở tuyệt đối đích thực lực trước mặt, hết thảy đều là hổ giấy. Hiện giờ, nàng có tùy ý đích tiền vốn, vì cái gì còn có sợ hãi rụt rè đích đâu?
Trong lúc nhất thời, mọi người đối với An Nhiên đích năng lực cũng là thất chủy bát thiệt??? Hỏi rất nhiều vấn đề, An Nhiên đối với có thể trả lời đắc cũng đều hào phóng đích trả lời , không thể trả lời đắc cũng đều hàm hồ quá khứ.
Nhưng là, An Nhiên đích không gian trung trước mắt có thể lập tức ăn đích cũng chỉ có này đó quả thực đích nước cùng cây bánh mì, cũng không có mặt khác đích thành phẩm. Mọi người nếm qua sau, buổi tối ăn cái gì như cũ thành vấn đề. Cuối cùng, thảo luận đích kết quả là, buổi tối An Nhiên cấp mọi người nấu cơm.
Đối với chính mình vừa tới liền lưu lạc thành đầu bếp nữ chuyện này, An Nhiên cũng không có như thế nào bài xích.
Trên thực tế, trải qua nhiều như vậy năm đích rèn luyện, An Nhiên đã sớm không hề giống tuổi trẻ đích thời điểm đối xuống bếp như vậy bài xích .
Phải biết rằng, mạt thế đích nhiều như vậy năm trung, thực vật là tối quý giá gì đó, không có nhiều ít có thể ăn đích, vì thế mọi người đã nghĩ Phương nghĩ cách đích đem chính mình trong tay gì đó làm ra ăn ngon đích hương vị. An Nhiên cũng không ngoại lệ. Đi vào nơi này sau, lại bắt đầu nghiên cứu nơi này đích sách dạy nấu ăn, nhiều như vậy qua tuổi đi, xoay ngang tự nhiên là không đồng nhất bàn.
Buổi tối đích nguyên liệu nấu ăn không có giữa trưa như vậy phong phú, chỉ có rau dưa cùng mấy hạp vò. An Nhiên lấy ra mấy cà rốt, hai cái khoai tây cùng hai cái không lớn không nhỏ đích bí đỏ, thiết toái để vào oa trung, ngã vào thủy bắt đầu chử, chử mở sử dụng sau này quấy khí giảo toái sau đổi thành tiểu hỏa tiếp theo chử. Đồng thời theo không gian trung xuất ra một ít gạo để vào oa trung nấu chín, lao đi ra sau, càng làm thiết tốt chử trứng chim, cá ngừ ca-li vò, gia nhập một ít sữa quả đích nước trái cây quấy ở tại cùng nhau. Cuối cùng đem chử đã lâu đích bí đỏ thang bưng xuống dưới, gia nhập một ít diêm cùng hồ tiêu điều hảo, thịnh bàn sau lại ở mỗi bàn bên trong sái một ít nồng đậm đích sữa. Lại xuất ra mấy cây bánh mì nhiệt nhiệt. Một chút nóng hầm hập, thơm ngào ngạt đích bữa tối liền chử tốt lắm.
Nhìn thấy trên bàn nóng hầm hập đích tản ra mùi hương bữa tối, cùng giữa trưa đích cơm trưa hoàn toàn bất đồng đích bộ dáng. Con nhện nhóm đều không có nói thêm cái gì, mà là yên lặng địa ngồi xuống bắt đầu ăn canh ăn cơm.
Vì thế, mấy ngày kế tiếp lý, con nhện nhóm đích một ngày Tam cơm đều bị Bao cho An Nhiên.
An Nhiên phát hiện, lưu tinh phố đích sinh tồn hoàn cảnh thật sự không tính rất hảo. Mấy ngày nay nàng không có đi ra ngoài, nhưng là theo con nhện nhóm mỗi ngày cầm lại tới nguyên liệu nấu ăn trung, nàng phát hiện, cho dù là đã muốn trở thành lưu tinh phố một Phương bá chủ đích lữ đoàn, được đến đích thực vật giới bên ngoài mà nói, cũng cũng chỉ có thể xem như trù dư rác rưởi. Rất ít có thịt, cho dù có, cũng đều chính là một ít tủ lạnh thời gian rất lâu đích qua kì đích, đồ ăn cũng không nhiều, đại đô cũng là một ít đã muốn không hề mới mẻ đích. Nhiều nhất chính là đủ loại đích vò, rau dưa vò, thịt vò, thậm chí còn có hoa quả vò, đương nhiên, này đó cũng là qua kì đích.
Đương nhiên, lấy lưu tinh phố đích địa vị mà nói, đây là bình thường đích, dù sao nơi này là cả thế giới chất đống rác rưởi đích nơi, ai hội đem mới mẻ đích nguyên liệu nấu ăn chuyên môn đưa đến đống rác lý đâu? Có ăn sẽ không sai lầm rồi.
An Nhiên từ đến đây nơi này, mỗi ngày đích ngày ngay tại đọc sách cùng nấu cơm trung vượt qua .
Cứ như vậy, vẫn qua bảy ngày.
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập tám chương khiêu chiến thứ năm khu
Hôm nay, Syl đem tất cả mọi người triệu tập ở tại trong đại sảnh. An Nhiên mới biết được, lần này trở về lưu tinh phố, Syl đã sớm chuẩn bị hoạch định một đại kế: diệt trừ thứ năm khu đích khống chế người.
Tới nơi này đích mấy ngày nay, cũng đủ An Nhiên hiểu biết tới rồi nơi này đích rất nhiều chuyện. Lưu tinh phố rất lớn, chừng ngoại giới một cái cỡ trung quốc gia lớn như vậy, nghe nói, lưu tinh phố đã muốn tồn tại mấy trăm năm, theo mấy trăm năm tiền, nơi này chính là một cái trục xuất tội phạm cùng rác rưởi đích địa phương, mấy trăm năm xuống dưới, lưu tinh phố đã muốn phát triển ra chính mình một bộ độc đáo đích hệ thống. Lớn như vậy đích lưu tinh phố, Trên thực tế bị phân chia vì mười lăm người khu, từng khu vực đều có chính mình bên ngoài thượng hoặc là ngầm đích nắm trong tay người. Này đó nắm trong tay người hợp thành lưu tinh phố đích cao nhất cơ cấu --- hội nghị.
Này hội nghị Trên thực tế là cái thực rời rạc đích cơ cấu. Bình thường không có gì sự tình, chỉ có ở liên quan đến đến lưu tinh phố sinh tử tồn vong đích đại sự đích thời điểm, mới có thể mời dự họp, bình thường đều là làm theo ý mình. Hội nghị đích các thành viên đều là các khu đích nắm trong tay người. Này cũng liền làm cho hội nghị thành viên đích thường xuyên biến hóa. Dù sao đây là một cường giả vi tôn đích thế giới, ai có thực lực, ai là có thể khống chế nên khu, làm nên khu đích nắm trong tay người.
Lữ đoàn là ở thứ năm khu hoạt động đích, lữ đoàn đích lâm thời tiểu căn cứ cũng là ở thứ năm khu đích. Trước kia, năm khu đích nắm trong tay người còn không phải hiện tại đích Locker gia tộc, mà là một cái dựa vào lực lượng quật khởi đích thái độ làm người coi như trượng nghĩa đích to con, mỗi người đều gọi hắn to con. Từ trước, to con cùng lữ đoàn trong lúc đó là không can thiệp chuyện của nhau, to con đối thứ năm khu đích nắm trong tay cũng chỉ là ở một ít đại đích quy củ cùng vật tư thượng, đối với khu nội đích các lớn nhỏ thế lực giống nhau áp dụng theo đuổi đích thái độ, bình thường đều là không can thiệp chuyện của nhau, bởi vậy thật cũng cùng lữ đoàn cho nhau tường an vô sự. Này cũng là lưu tinh phố đại bộ phận khu vực lý đích khống chế người sở áp dụng đích thái độ: chỉ cần chính mình đích ưu thế vẫn duy trì, bọn họ đối với chính mình khu vực lý đích thế lực khác, đều là không can thiệp chuyện của nhau đức, như vậy cũng khiến cho rất nhiều nắm trong tay người có thể lâu dài tồn tại.
Nhưng là ở mấy tháng tiền, to con đích đoàn đội bị tân quật khởi đích Locker gia tộc diệt. Này Locker gia tộc nguyên bản cũng là thứ năm khu nội một cái không tính tiểu nhân thế lực, bọn họ đích gia tộc từ lúc thật lâu trước kia liền lần lượt đem chính mình đích đệ tử tống xuất lưu tinh phố nhận ngoại giới đích giáo dục, lần này, gia tộc tân đích thủ lĩnh theo ngoại giới trở về, nghe nói mang đến rất nhiều ngoại giới ** thật là tốt thủ, vì thế, bọn họ vừa mới tiêu diệt to con. Vốn, lữ đoàn đối với loại này ở lưu tinh phố thường xuyên phát sinh đích dùng binh khí đánh nhau cùng với quyền lực thay đổi là sẽ không nhúng tay đích, nhưng là, này Locker gia tộc trở thành thứ năm khu đích chưởng khoảng không người sau, cư nhiên hướng thứ năm khu tất cả đích thật to Tiểu Tiểu đích thế lực phát ra thông tri, yêu cầu bọn họ thần phục vu Locker gia tộc. Cái này xúc phạm lữ đoàn đích nghịch lân.
Lữ đoàn chưa từng có muốn thống trị cái gì, nhưng là cũng chưa từng có muốn thần phục vu người nào thế lực. Bọn họ đích tín điều, hạng nhất là: tự do tự tại, tùy tâm sở dục.
Bởi vậy, nhận được này thông tri đích Syl rất nhanh đích liền triệu tập chính mình đích đoàn viên, bày ra vừa mới đoan điệu này Locker gia tộc.
"Hiện tại các ngươi đều đã muốn dung hợp Lam mị đích lực lượng . Chúng ta cũng nên tìm cái thời gian hành động ."
An Nhiên tới ngày hôm sau, Syl liền đem An Nhiên mang đến đích Lam mị phân cho mỗi người, mấy ngày nay, lữ đoàn đích thành viên môn đều ở gia tăng tu luyện, dung hợp Lam mị đích lực lượng, hôm nay, rốt cục dung hợp hoàn thành .
Đương nhiên, mấy ngày nay An Nhiên đích thu hoạch cũng không nhỏ, nàng xem thư đích tốc độ vốn cũng sắp, đầu vài ngày, Syl còn tại dung hợp Lam mị đích lực lượng đích thời điểm, An Nhiên liền cơ hồ trở mình lần hắn đích tàng thư, sau vài ngày, lại đem chính mình cảm thấy hứng thú đích đều một lần nữa sao chép một phần, để vào chính mình không gian đích tàng thư lâu trung.
"Kế hoạch của ta là như vậy: phi hiệp, ngươi phụ trách. . . . . . ;"
Tiền chuyển chi dị thế đệ thập Cửu chương giết chóc
Ngày hôm sau chính là Syl định ra đích tập kích Locker gia tộc đích ngày.
Syl thay cho hằng ngày nghìn bài một điệu đích Bạch áo sơmi cùng hắc tây khố, mà là đổi thành màu đen bó sát người da khố cùng màu trắng bó sát người t sơ mi, bên ngoài cái lồng nhất kiện màu đen đích áo khoác gia, áo khoác gia đích cổ áo thẳng đến cái đáy uốn lượn đích được khảm một vòng lớn đích màu trắng xoã tung đích da lông, cái lổ tai thượng cũng đội hai cái cực đại đích ngọc bích nhĩ đinh.
Nhìn đến Syl đích giả dạng, An Nhiên nghĩ muốn, nếu hiện tại là ở tranh châm biếm lý trong lời nói, như vậy chính mình đích cái trán nhất định hội tràn ngập hắc tuyến. Syl đích hàm lượng nguyên tố trong quặng cũng thật sự là rất. . . . . . Làm cho người ta không nói được lời nào . Nếu nói bình thường đích Syl làm cho người ta đích cảm giác là cái tao nhã đích hai mươi xuất đầu đích thanh niên trong lời nói, như vậy hắn hiện tại, giống như là một cái hàng năm trà trộn vu đầu đường đích côn đồ, che kín lệ khí.
Nhưng là, bằng tâm mà nói, dứt bỏ này không xong đích hàm lượng nguyên tố trong quặng, Syl đích dáng người thật đúng là không tồi, bình thường che đậy ở Bạch áo sơmi hắc tây khố hạ đích dáng người, hiện tại xem ra, thế nhưng rắn chắc hữu lực, không hề một tia sẹo lồi, ở bó sát người áo da cùng t sơ mi đích phụ trợ hạ, lưu sướng rõ ràng đích đường cong cùng cơ thể rắn chắc hữu lực đích buộc chặt , làm cho người ta nhịn không được địa muốn đi vuốt ve.
"Xuất phát." Trầm thấp hữu lực đích tiếng nói trước sau như một, Syl vung tay lên, đại đội nhân mã hấp tấp đích xuất phát.
Locker gia tộc chỗ,nơi đích địa phương ở vào thứ năm khu đích giải đất trung tâm. Theo ngay từ đầu, Locker gia tộc liền chiếm cứ nơi này.
Đi theo lữ đoàn đích thành viên, ở các loại bụi hắc đích mảnh đất rất nhanh đi qua. Ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn Thiên, mênh mông vô bờ đích, là khôn cùng kéo dài đích màu xám, nghiêng lệch đích đống rác phóng được đến chỗ đều là, kéo dài phập phồng, giống như là một tòa toà núi nhỏ, nhân chỉ có thể theo che kín rác rưởi đích địa phương đi qua, dưới chân đã muốn nhìn không ra nhan sắc đích rác rưởi thượng thường xuyên hội dần hiện ra đỏ sậm đích nhan sắc, che kín đích tro bụi, tựa hồ ở chứng kiến này màu xám thế giới đích bi thương.
Nhìn thấy này đó, An Nhiên đích trong lòng không tự giác địa lại mạnh xuất hiện ra từ trước nghĩ đến đã muốn rời xa chính mình đích tình tự. Bi thương. Mạt thế sau, An Nhiên đích thế giới tựa hồ cũng biến thành như vậy, đương nhiên, trong thành thị đích kiến trúc đều không có cái gì đại đích làm tổn thương, nhưng là, trải rộng thế giới đích màu xám cùng với màu đỏ sậm đích máu cũng giống nhau đích.
An Nhiên bọn họ sở đến chỗ, du đãng ở trong này đích nhân sớm đã rất xa tránh đi. Nhưng là ngẫu nhiên truyền đến đích tiếng kêu cứu, hỗn loạn nữ nhân đích tiếng thét chói tai, này hết thảy đích hết thảy, tựa hồ làm cho An Nhiên lại nhớ tới cái kia tràn ngập hắc ám đích quá khứ, các nam nhân thô lỗ đích động tác, hỗn loạn thú tính đích thô suyễn, chậm rãi đích, An Nhiên đích thân thể một mảnh đích lạnh lẻo, này đó ác mộng, tựa hồ đã muốn khắc thượng linh hồn của hắn, vô luận như thế nào quên đi, chúng nó luôn ở nơi nào, giống như là ẩn núp trong bóng đêm đích quái thú, luôn ở rình thời cơ lộ ra chính mình dữ tợn đích nanh vuốt.
Bỗng nhiên, phía trước tựa hồ vô chỉ vô tận đích rác rưởi san hướng hạ nghiêng lên, tựa hồ tới cuối, rác rưởi chân núi là một mảnh trống trải đích địa vực, trên mặt đất ngẫu nhiên bay tấm vé sớm đã bị gió thổi ngạnh đích trang giấy. Này phiến rộng lớn đích địa vực rất lớn, chừng một cái đại hình bãi bóng lớn như vậy, mặt trên san sát một ít tấm ván gỗ hoặc là thép tấm xây đi ra đích thấp bé phòng ốc hoặc là túp lều, lui tới đích đám người, kia trong nháy mắt, An Nhiên tựa hồ lại thấy được mạt thế lý đích căn cứ. Lúc trước, trong căn cứ đích thị trường chính là như vậy đích một bộ bộ dáng, người đến người đi, đồng dạng tràn ngập suy sút cùng dấu diếm đích sát khí.
Đoàn người xuyên qua ngã tư đường. Ngã tư đường đích cuối, là một tòa đứng sừng sững đích màu đen đích Thạch Đầu phòng ở, phòng ở không nhỏ, nhìn qua cũng thực chắc chắn, rất giống là đời sau lý Âu Châu đích loại nhỏ tòa thành. Quả nhiên, nhiều như vậy năm đích kinh doanh, Locker gia tộc xem ra cũng tìm rất nhiều phí tổn.
Dựa theo trước đó an bài tốt kế hoạch, phi hiệp dẫn đầu đi ra đội ngũ, đối với đối diện Locker gia tộc đích đại môn để lại ra một đoàn ngọn lửa, phi hiệp đích ngọn lửa cùng đời sau đích dị năng giả nhóm có điều bất đồng, không phải đơn thuần đích ngọn lửa, ngọn lửa nơi đi qua, truyền đến ầm vang long đích tiếng nổ mạnh. Không trong chốc lát, bọn họ phía sau trên đường đích nhân lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, giống như chưa bao giờ tằng tồn tại quá. Mà đối diện màu đen cao lớn đích cửa đá trung lập khắc có hơn - ba mươi nhân ngư quán đích chạy đi ra.
Nhìn đến nhân đi ra sau, Syl nói cái gì cũng chưa nói, chính là vung tay lên, lữ đoàn đích thành viên lập tức bốn phía mở ra, bắt đầu rồi giết chóc. Trong lúc nhất thời, bốn phía đích ấm áp đích máu phiêu tán ở giữa không trung. Ôn trong không khí phiêu tán đích thản nhiên đích máu hương vị, An Nhiên giật mình gian tựa hồ lại thấy được cái kia màu đỏ tươi bốn phía đích từ trước.
"Cẩn thận!" Phía trước truyền đến một tiếng hô to, An Nhiên ngẩng đầu, một cái cơ thể rối rắm đích nam nhân đang ở dẫn theo một thanh cương đao hướng về chính mình khảm lại đây.
Không có gì động tác, trước mặt đích nam nhân tựa hồ bị cái gì vậy tua nhỏ dường như, chưa tới gần An Nhiên, liền trở nên tứ phân ngũ liệt. Trên mặt đất tán toái đích nam nhân đích thân thể, không khó nhìn ra, có chút thân thể đích bộ vị không biết tung tích. Nhìn đến này quỷ dị đích một màn, lữ đoàn lý ở An Nhiên người chung quanh tựa hồ sửng sốt, nhưng là cũng chỉ là trong nháy mắt, bọn họ lại khôi phục bình thường, tiếp tục chính mình đích thu gặt.
An Nhiên theo chính mình đích suy nghĩ trung khôi phục lại, lập tức hướng đi sớm định ra đích chính mình đích vị trí, phụ trách lữ đoàn đích phía sau, đem tất cả ý đồ chạy trốn đích nhân nhất nhất thu gặt. Mặt không chút thay đổi đích trên mặt, còn lại đích chính là lạnh lùng, tựa hồ từ trước đích cái kia lạnh nhạt đích An Nhiên cứ như vậy biến mất không thấy . Chỉ có chính cô ta biết, nhiều như vậy năm, chính mình vẫn muốn cố gắng trở nên lạnh nhạt, nhưng là từ trước xâm nhập cốt tủy đích trí nhớ đã muốn đem của nàng hướng tới trở nên phá thành mảnh nhỏ, từng đích cái kia lạnh nhạt đích An Nhiên ở trải qua quá mạt thế sau, đã muốn vĩnh viễn đích không về được, hiện tại đích An Nhiên, chỉ còn lại có xâm nhập cốt tủy đích lạnh lùng cùng lạnh.
Syl đứng ở màu đen phòng ở đích trên đỉnh, nhìn thấy phía dưới hỗn hợp máu tươi cùng thét chói tai đích chiến đấu, ngẫu nhiên ra tay, khống chế được cả chiến đấu trường hợp. Ngẫu nhiên khi hắn cúi đầu nhìn đến cái kia theo trong khung tản ra lạnh lùng đích tóc đen cô gái đích thời điểm, trong mắt hội hiện lên một tia ngay cả chính mình cũng không Đại Lý giải đích tình tự. Cái kia cô gái, trên người phát ra đích hương vị, cùng hắn thực giống nhau.
Chiến đấu chấm dứt thật sự mau, rất nhanh đích, cái kia ở trong này xưng bá Nhất Thời đích Locker gia tộc hôi phi yên diệt , toàn bộ biến thành trên mặt đất rải rác đích tứ chi cùng với chảy xuôi đích máu.
Syl đầu tiên nhảy xuống nóc nhà, đi đầu đi vào Locker gia tộc đích phòng ở. Trong phòng đích trang hoàng thực xa hoa, cổ điển đích gia cụ, đá cẩm thạch đích sàn nhà, hết thảy có vẻ như vậy đích cùng lưu tinh phố không hợp nhau. Rất nhanh đích, giấu Bảo thất bị tìm được rồi, cũng bị cướp sạch không còn. Mang theo đại lượng đích chiến lợi phẩm, lữ đoàn đích các thành viên quay trở về chính mình đích nơi dùng chân.
Lữ đoàn đích nhân đối với ai đương thứ năm khu đích thủ lĩnh cũng không để ý, chỉ cần không mưu toan khống chế bọn họ, lữ đoàn đối với chính mình đi rồi quay chung quanh thủ lĩnh đích tranh đoạt chiến cũng không cảm thấy hứng thú.
An Nhiên nhìn thoáng qua chiến đấu qua đi tàn phá đích mạo hiểm khói đen đích màu đen phòng ở, vừa chuyển đầu, hướng về lữ đoàn đi đến, mặc kệ phía sau có thể đích gió lửa mấy ngày liền.
Tiền chuyển chi dị thế đệ nhị mười chương mầm móng
Trở lại nơi dùng chân, An Nhiên chuyện thứ nhất tình chính là vọt tới phòng tắm, tắm rửa một cái. Nhiều như vậy năm, nàng sớm đã không hề thích ứng cả người che kín huyết ô đích tình huống, tổng nghĩ lúc nào cũng khắc khắc mà đem chính mình đánh để ý đích sạch sẽ vệ sinh.
"An Nhiên, mau đến xem xem, ngươi phải nào?" Tắm rửa xong, lấy ra điệu trên người đích mùi máu tươi nói sau, An Nhiên con mặc nhất kiện đơn giản đích đại t sơ mi, đi tới dưới lầu. Quả nhiên, dưới lầu đang ở tiến hành An Nhiên trong tưởng tượng đích chia của.
Locker gia tộc kinh doanh nhiều như vậy năm, cất chứa đích trân bảo quả nhiên đếm không hết. Dựa theo lữ đoàn đích quy định, tang vật dựa theo giá trị phóng tới đại sảnh, cá nhân chọn lựa tương ứng đích, nếu hai người coi trọng đồng dạng đồ vật này nọ lại không thể giải quyết trong lời nói, hai người còn có thể đánh nhau thông qua thắng thua quyết định vật phẩm đích thuộc sở hữu.
Nhìn thấy chiếm đầy nửa đại sảnh đích đủ loại kiểu dáng đích cất chứa phẩm, An Nhiên cũng không có rất kích động. Từ cùng không gian dung hợp hoàn thành sau, An Nhiên sẽ biết linh hồn của chính mình hội cùng không gian vĩnh viễn đích tồn tại vu này vũ trụ trung, bởi vậy chính mình có khi là thời gian đi không ngừng đích hoàn thiện chính mình đích không gian, tương lai có cơ hội đi khác tinh vân lữ hành thám hiểm, lại hội đụng tới đếm không hết đích bảo vật, bởi vậy hiện tại này đó cái gọi là đích cất chứa, cái gọi là đích bảo vật, An Nhiên là càng ngày càng không có gì có được đích dục vọng.
Thản nhiên đích đảo qua này chiến lợi phẩm. Bên trong nổi danh bức tranh, có châu báu, đủ loại kiểu dáng, thậm chí còn có một đôi hồng đích giống hỏa lại giống chân trời đích ánh nắng chiều giống nhau ánh sáng ngọc đích ánh mắt!
Bỗng nhiên, một cái cũng không thu hút đích màu đen đích cái hộp nhỏ khiến cho An Nhiên đích hứng thú, bình thường dựa theo từ trước nàng xem quá đích tiểu thuyết linh tinh đích mà nói, càng là loại này bình thường gì đó, bên trong gì đó hẳn là càng là trân quý. Nhẹ nhàng tiêu sái quá khứ, An Nhiên cầm lấy hòm, hòm không có khóa lại, mở ra hòm, bên trong trừ bỏ một viên màu đen đích đậu tương lớn nhỏ thật là tốt giống mầm móng gì đó ngoại, không nữa mặt khác đồ vật này nọ.
"Ta nghĩ phải này." Khép lại hòm, An Nhiên đưa cho Syl. Nghĩ đến chính mình hiện tại học tập đích chuyên nghiệp, còn muốn đến Locker gia tộc cư nhiên hội đem như vậy một viên không chớp mắt đích mầm móng phóng tới chính mình đích giấu Bảo thất, An Nhiên đối này khỏa mầm móng đích hứng thú lập tức liền dày đặc đứng lên.
Tiếp nhận hòm, Syl mở ra hòm, xuất ra kia khỏa giống như mầm móng gì đó nhìn một chút. Theo sau coi như lơ đãng đích khép lại hòm, lại đưa cho An Nhiên.
"Này mầm móng có cái gì tốt? Còn không bằng này ánh mắt, đây chính là thế giới nổi danh đích lửa đỏ mắt, hiện tại chính là đã muốn tuyệt tích đích." Phi hiệp nhìn đến An Nhiên bảo bối giống nhau đích đang cầm cái kia hòm xem, có chút xem bất quá, không khỏi ra tiếng.
"Lửa đỏ mắt? Đây là chân chính đích ánh mắt?" Nhìn thấy kia mây tía giống nhau sáng lạn đích ánh mắt, An Nhiên đích phía sau lưng không khỏi có chút lạnh cả người. Mạt thế đích thời điểm, nhân tính tàn nhẫn, nhưng đại đô là vì sống sót, giống như vậy chỉ vì xinh đẹp gì đó mà giết người lấy mắt chuyện tình, An Nhiên thật đúng là không có gặp qua.
"Ân, đây là một người tên là làm ngọn lửa tộc đích dân tộc người đích ánh mắt, này tộc đàn đích nhân bình thường thực bình thường, chỉ có cảm xúc cực độ kích động đích thời điểm, ánh mắt đích nhan sắc hội biến thành loại này sáng lạn đích màu đỏ, đến nay mới thôi còn không có phát hiện trên thế giới đích na loại màu đỏ có thể so sánh loại này màu đỏ, hồng đắc như vậy sáng lạn, bởi vậy, rất nhiều có quyền thế đích mọi người lấy cất chứa này dân tộc đích ánh mắt vi Vinh. Vốn này dân tộc đích nhân số cũng rất thiếu, lại phần lớn không có gì tự bảo vệ mình năng lực, cửu nhi cửu chi liền Diệt Tuyệt , hiện tại trên thế giới tồn tại đích lửa đỏ mắt đều là không xuất bản nữa , ở bên ngoài ít nhất có thể bán mấy triệu đích giới ni." Nhìn đến An Nhiên có chút thần sắc nghi hoặc, Syl thản nhiên đích giải thích .
Nghe xong ngọn lửa tộc đích chuyện xưa, An Nhiên mới tính đã biết cái gì tên là"Hoài vách tường này tội" . Đương nhiên, mạt thế đích thời điểm, vì một chút lương thực, có thể phát sinh cho nhau tàn sát thậm chí phản bội chuyện tình, nhưng là, giống loại này chính là bởi vì xinh đẹp đích ánh mắt mà đưa tới tai họa chuyện tình, thật đúng là làm cho An Nhiên có chút không chịu nhận có thể.
"Đội trưởng nơi đó còn có một khối đầy đủ đích ngọn lửa tộc nhân đích tiêu bản, bảo tồn đắc phi thường tốt, thật không hỗ là lấy sắc đẹp nổi tiếng đích ngọn lửa tộc a, thật sự rất được, ngươi có thể yêu cầu đội trưởng mang ngươi xem một chút." Không chịu cô đơn đích hiệp khách chậm rãi đích nói xong, một bên còn dùng một bàn tay nâng cằm, một bộ hướng tới đích thần sắc.
"Tốt, phân hoàn chiến lợi phẩm, ta dẫn ngươi đi xem một chút." Nghe xong hiệp khách trong lời nói, luôn luôn không thế nào nhiệt tình địa Syl bỗng nhiên giống An Nhiên phát ra mời.
"Tốt." Nghe được có thể xem một chút Syl đích cá nhân cất chứa, An Nhiên cũng thực hướng tới. Căn cứ mấy ngày qua được đến đích tin tức, Syl bọn họ làm kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích cường đạo đoàn đã muốn nổi danh mười năm sau , nhiều như vậy năm, Syl đích cất chứa hẳn là thực phong phú , nói không chừng còn có thể phát hiện rất nhiều văn minh khác di lưu tại đây cái tinh cầu thượng gì đó, bởi vậy, An Nhiên cũng rất là hướng tới.
An Nhiên lại cầm một bộ xinh đẹp đích kim cương vật phẩm trang sức, sau đó trở về tới rồi chính mình đích phòng. Này bộ kim cương vật phẩm trang sức thượng đích kim cương rất lớn, sáng trông suốt đích hỏa màu dưới ánh mặt trời lóe đủ mọi màu sắc đích quang, cho dù kiếp trước ở TV thượng, An Nhiên cũng không tằng gặp qua như vậy xinh đẹp đích kim cương, nhưng là, tại đây chút chiến lợi phẩm trung, này bộ trang sức chỉ có thể xem như một cái tối không chớp mắt gì đó một trong , bởi vì này bộ trang sức trừ bỏ xinh đẹp, không nữa mặt khác đích sở trường .
Đem trang sức phóng tới Liễu Không gian trung phòng ở bên cạnh tu kiến đích chuyên môn đích cất chứa trong sảnh, An Nhiên lập tức khẩn cấp đích mở ra bày đặt mầm móng đích cái kia hòm. Quả nhiên, lại mở ra hòm, An Nhiên dùng chính mình đích tinh thần lực dò xét một chút, phát hiện tại nơi khỏa mầm móng thượng tồn tại một tia mỏng manh đích thực dễ dàng làm cho người ta xem nhẹ đích niệm Lực, đây là Syl vừa rồi phụ thượng đích đi. An Nhiên cười thầm một chút, này Syl, thật đúng là không buông tha gì một cái cơ hội.
Vươn chính mình đích tinh thần lực, biến mất kia một tia Syl đích niệm Lực, hơn nữa lại dò xét một lần, nhìn đến quả thật không có vấn đề lúc sau, An Nhiên mới mở ra hòm, lợi dụng tinh thần lực trực tiếp đem mầm móng loại ở tại biệt thự đích phía trước.
Rót lướt nước, nhìn đến mầm móng tạm thời không có gì biến hóa, An Nhiên cầm lấy một quyển sách, bán nằm ở trên giường nhìn đứng lên.
"Thùng thùng đông" , không trong chốc lát, trên cửa truyền đến tiếng đập cửa, hẳn là là Syl đến nàng đi đi thăm hắn đích cất chứa thất .
Đứng dậy mở cửa, quả nhiên, ngoài cửa đứng chính là Syl, hắn sớm đã khôi phục Bạch áo sơmi, hắc tây khố đích mặc, tựa hồ lại biến trở về cái kia tao nhã đích thanh niên, khéo đích đứng ở ngoài cửa, hỏi An Nhiên hay không chuẩn bị tốt . Kia hoàn mỹ không sứt mẻ đích biểu tình, một chút cũng không có bị An Nhiên phát hiện chính mình ở mầm móng càng thêm thượng tinh thần lực tiến hành dò xét sau đích xấu hổ.
Cho dù là An Nhiên, tại đây một khắc, cũng phi thường bội phục Syl đích da mặt dày độ.
Tiền chuyển chi dị thế thứ hai mươi mốt chương cất chứa
Syl đích cất chứa quả nhiên không ít, thậm chí đều có chút ra ngoài An Nhiên đích đoán trước.
Cất chứa thất ngay tại chỗ ngồi này không chớp mắt đích phòng ở đích tầng hầm ngầm lý, diện tích xa không có An Nhiên trong không gian đích cất chứa thất lớn như vậy. Nhưng là cùng An Nhiên kia trống rỗng đích cất chứa thất khi xuất ra, Syl cất chứa trong phòng gì đó chính là viễn siêu ra An Nhiên rất nhiều.
Vừa tiến vào cất chứa thất, đầu tiên ánh vào mi mắt đích chính là môn đối diện mặt trên tường lập đích một cái tóc vàng mỹ nữ. Nhìn qua giống như là một cái rõ ràng đích nhân.
An Nhiên lập tức đi rồi quá khứ, mỹ nữ kia một đầu màu vàng tóc hình như là cuộn sóng bàn đích phập phồng, còn tản ra thản nhiên đích sáng bóng, mở đích hai mắt hồng đích giống hỏa, so với hôm nay theo Locker gia tộc đoạt lại đích lửa đỏ mắt còn muốn trong suốt thuần túy. Tóc vàng cô gái đích quanh thân tản ra một tầng thản nhiên đích niệm Lực, hẳn là chính là tầng này niệm Lực bảo trì cô gái đích thân thể.
"Đây là ngọn lửa tộc đích công chúa."
Nguyên lai cũng là cái kia bi ai đích dân tộc. Nhìn thấy cô gái đau thương đích biểu tình, An Nhiên bỗng nhiên không có tiếp tục xem đi xuống đích tâm tình .
"Ta nghĩ quay về trường học ."
"Tốt, ta đi làm cho người ta an bài tàu bay, vừa lúc ta cũng muốn rời đi một đoạn ngày." Tựa hồ đối với An Nhiên đích yêu cầu không hề ngoài ý muốn, Syl xoay người an bài tàu bay đi.
Syl đích động tác rất nhanh, nửa ngày sau, còn có người đến thông tri An Nhiên hết thảy sắp xếp .
Lưng tới thời điểm mang đến đích ba lô, An Nhiên không chút do dự đi ra đại môn.
Lại trở lại chính mình đích phòng ở, An Nhiên cảm giác hết thảy tựa hồ chính là một giấc mộng.
Rất hoa thành đúng là mùa hạ, trong thành nhất phái nhiều loại hoa giống như cẩm, này mùa đúng là rất hoa thành đích du lịch mùa thịnh vượng, ngắn ngủn đích trong một tháng, còn có vài tràng đủ loại đích hoa tế, bình thường không lớn rộng mở đích ngã tư đường thượng lại chật ních đám người, tuổi trẻ đích, tuổi già đích, cả nhà du lịch đích, tình lữ đi thăm đích, đủ loại đích nhân, các màu da, các loại nhan sắc tóc. An Nhiên đối này đó không lớn cảm thấy hứng thú, chính là mỗi ngày đứng ở trong nhà, ngẫu nhiên đi ra ngoài thu thập một ít rất hoa thành đặc sản đích các loại sao chế tốt trà lài, An Nhiên đích trong không gian cũng gieo trồng một ít trà thụ, nhưng là An Nhiên càng thích rất hoa trong thành các loại sao chế tốt trà lài, này đó trà lài đều là lấy rất hoa thành đích hoa tươi cùng lá trà vi nguyên liệu, trải qua các cửa hàng đích độc môn bí phương sao chế đi ra đích, các hữu các đích đặc sắc, so với An Nhiên trong không gian thuần túy đích trà hơn một ít khác đích hương vị.
"An Nhiên, đi rồi, chúng ta đắc nhanh, bằng không sẽ đã không có." Ngoài cửa truyền đến"Thùng thùng đông" đích tiếng đập cửa, cùng với mà đến đích còn có cô gái trong trẻo đích tiếng nói.
Đây là hàng xóm gia đích Louisa, cùng An Nhiên tuổi không sai biệt lắm, bên ngoài trên mặt đất Đại Học, lần này cũng là thừa dịp nghỉ hè về nhà tới. Louisa tính cách sáng sủa lại nhiệt tình, không vài ngày liền cùng An Nhiên quen thuộc lên, hôm nay là các nàng đã sớm tốt lắm đích, muốn đi trong thành đích trà hoa thơm trà phô đi mua trà.
Trà hương là rất hoa trong thành thực nổi tiếng đích một gia cửa hàng, chuyên môn bán các loại trà lài, từng Nguyệt đích Nhất Thiên đều quay về cố định đẩy dời đi một khoản tân đích trà lài, tháng nầy chính là ở hôm nay, vốn trà hương đã nghe danh xa gần, lại vượt qua du lịch mùa thịnh vượng, cho nên hắn nhóm đã sớm ước tốt lắm phải sớm một chút đi, chỉ có như vậy, mới có thể mua được hôm nay số lượng đẩy dời đi đích trà mới.
"Đến đây." Lấy thượng đã sớm chuẩn bị tốt đích bố Bao, An Nhiên chạy nhanh đi rồi đi ra ngoài.
"Ta với ngươi nói a, ngày hôm qua đích hoa tế ngươi không có đi thật sự là rất đáng tiếc , có. . . . . ." Louisa líu ríu đích nói xong ngày hôm qua rất hoa trong thành đích hoa tế, An Nhiên chính là mỉm cười lắng nghe, ngẫu nhiên hỏi thượng một câu, nhường đường Dịch toa nói đích càng thêm đắc hăng say.
Trà hương ly các nàng trụ đích địa phương không xa, rất nhanh đích, đi ra . Cho dù các nàng đến đích không tính vãn, trà hương đích trước cửa từ lâu kinh sắp xếp nổi lên thật dài đội ngũ.
Louisa lôi kéo An Nhiên vọt quá khứ, xếp hạng đội ngũ đích mặt sau, rất nhanh đích, các nàng đích phía sau lại lục tục đích đến đây vài người.
Cũng không quái nhiều người như vậy xếp hàng, thật sự là trà hương lý đích trà lài rất hảo hét lên, cho dù là An Nhiên dựa theo từ trước tự mình biết nói đích phương pháp dùng rất nhiều quý hiếm thực vật làm được trà lài đều so ra kém trà hương lý làm ra đích trà lài đích hương vị.
Hai người xếp hàng chờ, có đường Dịch toa tại bên người, cũng cũng không nhàm chán.
"Ai, ngươi xem, ngươi xem, mỹ nữ a." Bỗng nhiên, Louisa lôi kéo An Nhiên đích tay áo chỉ vào xa xa.
An Nhiên theo Louisa chỉ vào đích phương hướng xem qua đi, vừa thấy dưới, sửng sờ ở nơi đó.
Kia quả thật là một đại mỹ nữ, nâu tóc, trắng nõn đích làn da, xanh biếc đích ánh mắt, đang ở hướng trà hương đích phương hướng đi tới. Khéo léo ngũ quan xinh xắn, tăng chia ra tắc nhiều, giảm chia ra tắc thiếu, cho dù là kiếp trước đẹp nhất đích sao kim cũng so ra kém chậm rãi đến gần đích này nữ nhân, khó nhất đắc chính là, này nữ nhân cả người để lộ một cỗ ôn nhu như nước đích hơi thở, làm cho người ta đích tâm cũng không tùy vào chậm rãi im lặng xuống dưới.
Nhưng là, làm cho An Nhiên giật mình đích cũng không phải này mỹ nữ, mà là mỹ nữ bên cạnh đích nam nhân, giờ phút này, cái kia vẻ mặt ôn nhu đích mang theo vô hại tươi cười đích, là Syl đi? Giờ phút này đích hắn một thân hưu nhàn đích cách ăn mặc, nhưng là toàn thân lại để lộ một cỗ lười biếng đích hơi thở, này hơi thở lý còn mang theo một tia đích cao quý, cùng hắn bình thường biểu hiện ra ngoài đích tao nhã lại có rất lớn đích bất đồng. Giờ phút này, hắn đang cúi đầu nhìn thấy bên người đích nữ nhân, khóe miệng cầm một tia cười, kia tươi cười, có chút tà mị, lại mang theo một tia ôn nhu.
Syl hai tay cắm ở túi áo lý, mà nữ nhân hai tay khóa ở Syl đích một cái cánh tay thượng, đang ở nói xong cái gì. Nhìn qua, tựa như một đôi tình yêu cuồng nhiệt trung đích tình lữ.
Đúng lúc này, bọn họ cũng đi tới trà hương, Syl ngẩng đầu lên, vừa lúc thấy được nhìn qua đích An Nhiên, nhưng là hắn cũng không có nói cái gì, cũng không có chào hỏi, hết thảy đích biểu hiện, tựa như bọn họ là người xa lạ dường như.
An Nhiên sớm đã khôi phục bình thường đích thần thái, cũng làm bộ như không biết đích bộ dáng.
Nhìn thấy Syl mặt lộ vẻ ôn nhu, nhưng là cặp kia sâu thẳm đích màu đen đích đôi mắt ở chỗ sâu trong, lộ ra tới cũng không thể hòa tan đích lạnh lùng.
"Nhiều người như vậy, chúng ta lần sau tái mua đi, đi trước xem cây anh đào đi, nghe nói hôm nay nơi đó có hoạt động." Trầm thấp trung mang theo một tia khêu gợi tiếng nói, ở Syl đích khuyên bảo hạ, nữ nhân xoay người cùng hắn cùng nhau đi hướng một người phương hướng.
"Oa, tuấn nam mỹ nữ a." Đợi cho hai người đi xa sau, Louisa mới thật dài thở ra một hơi.
Tuy rằng không biết Syl vì cái gì ở trong này, nhưng là trực giác nói cho An Nhiên, hắn nhất định là lại có cái gì âm mưu. Thuộc về, Syl cùng An Nhiên là một loại nhân, chẳng qua, An Nhiên theo ngay từ đầu cũng không phải giống hiện tại cái dạng này, đã trải qua nhiều như vậy, chậm rãi đích, lạnh lùng đã muốn xâm nhập cốt tủy, hiện tại biểu hiện ra ngoài đích, chính là lạnh nhạt. Mà Syl, có lẽ là từ nhỏ sinh trưởng ở lưu tinh phố như vậy đích hoàn cảnh, trời sinh đích lạnh lùng đã muốn khắc vào cốt nhục bên trong, hiện tại, tắc dùng tao nhã che dấu chính mình đích lạnh như băng.
Bọn họ người như vậy, là sẽ không vì nam nhân hoặc là nữ nhân mà chân chính đích lâm vào cái gọi là đích bể tình. Chỉ có thể nói, như vậy đích Syl, nhất định ở mưu đồ cái gì.
Rất nhanh đích, An Nhiên liền đem chuyện này phao chi sau đầu, Syl muốn làm gì, An Nhiên cũng không nghĩ muốn tham gia, nàng thầm nghĩ phải xuyên thấu qua Syl, tỷ lệ phát sinh cao quật mấy cổ đại di chỉ, tìm được một ít chính mình có hứng thú gì đó.
Tiền chuyển chi dị thế đệ nhị Thập Nhị chương Dạ phóng
Buổi tối, yên tĩnh đích trong phòng, tựa hồ như như vô đích gió nhẹ thổi vào đến.
Trên giường đích cô gái con cái một tầng hơi mỏng đích thảm, bởi vì thời tiết nóng bức, thảm sớm đã bị đá tới rồi giường chân, nhẵn nhụi đích thực ti áo ngủ hạ, là phập phồng đích đường cong.
Nam nhân đứng ở bên cửa sổ, chính là lẳng lặng địa nhìn thấy.
Qua mười đến phút, cô gái mới bỗng nhiên mở hai mắt.
"Ai?" An Nhiên đang ngủ vẫn cảm giác có câu tầm mắt nhìn chằm chằm chính mình, mở hai mắt, liền thấy được bên giường ngồi đích nam nhân.
"Syl?" Mở ra đầu giường mông lung vựng hoàng đích đèn bàn, thấy rõ người tới.
"Ngươi như vậy muộn làm gì?"
"Xem ra của ngươi thể năng cũng bất quá như thế a, ta đều đến đây lâu như vậy ngươi còn không có phát hiện." Syl vẫn là ban ngày kia thân hưu nhàn trang phục, hắn cũng không có lập tức trả lời An Nhiên trong lời nói, mà là có chút trêu tức đích cười nhạo An Nhiên.
Đối với Syl trong lời nói, An Nhiên bỏ mặc, vốn của nàng năng lực chính là dung hợp linh hồn đích, linh hồn cũng vĩnh viễn sẽ không tiêu vong, nhưng là, này nhưng không phải nói của nàng thân thể cũng phải tới rồi tương ứng đích năng lượng, thân thể của hắn vẫn là nguyên bản đích tố chất, này đó không gian năng lượng, thậm chí tinh thần lực đích rèn luyện cũng không hội tăng cường của nàng khí lực. Cho dù An Nhiên mỗi ngày ở trong không gian đích phòng huấn luyện đều huấn luyện một giờ, nhiều như vậy năm qua, của nàng thể năng cũng gần chính là có một chút đề cao, nhưng là cũng bởi vì An Nhiên không biết chính mình khi nào thì sẽ rời đi thế giới này, bởi vậy vẫn đối rèn luyện thể năng cũng không phải Thái thượng tâm, dù sao, nếu nàng ly khai thế giới này, hết thảy đích thể năng rèn luyện vừa muốn làm lại bắt đầu.
"Có việc sao không?" Không để ý đến Syl trong lời nói. An Nhiên lại hỏi một lần.
"Saga di tích, ngươi có hứng thú sao không?" Quả nhiên, Syl làm việc tình cho tới bây giờ đều cũng có nguyên nhân đích.
"Đương nhiên, ngươi có manh mối sao không?" Saga di tích là một chỗ đặt ở sa mạc lý đích di tích, này di tích cùng trên thế giới mặt khác tất cả di tích cũng không đồng, bất đồng chỗ ngay tại vu từng thăm dò này di tích đích nhân, chưa từng có nhân còn sống đi ra quá, duy Nhị còn sống đi ra đích chính là năm mươi năm trước đích thuộc loại Saga gia tộc đích Vick nam tước cùng hắn đích bằng hữu Douglas giáo thụ, nhưng là bọn họ đã ở đi ra phần sau năm nội trước sau ly kỳ tử vong. Cũng bởi vậy, trên thế giới này, mặt khác đích di tích đều có bản ghi chép hoặc là sách vở sáng tác, chỉ có này Saga di tích, vẫn vẫn duy trì thần bí.
"Hôm nay ngươi xem đến đích nữ nhân là Vick nam tước đích cháu gái, ngày mai, của nàng thanh mai trúc mã, cũng là năm đó đích Douglas giáo thụ đích tôn tử, đường nhỏ cách sẽ đến này thành thị, này đường nhỏ cách thích nhất đích chính là tươi mát không màng danh lợi đích nữ nhân. Nghe nói, Douglas giáo thụ cùng Vick nam tước đều phân biệt đối năm đó bọn họ thăm dò đích Saga di tích chỉ quá kể lại đích bản ghi chép, chẳng qua, này hai bản bản ghi chép hiện tại nghe nói bị Saga gia tộc cùng Douglas gia tộc nghiêm mật đích bảo hộ . Saga gia tộc cùng Douglas gia tộc thế lực cũng không tiểu, hơn nữa trừ bỏ gia tộc trung tâm dòng chính ngoại, ai cũng không biết này hai bản bản ghi chép gửi ở địa phương nào." Yên tĩnh đích ban đêm, mờ nhạt đích ngọn đèn hạ, tóc đen con ngươi đen đích nam nhân lẳng lặng đích tự thuật , trầm ổn thong thả đích tiếng nói giống như là đàn vi-ô-lông-xen đích thanh âm, lẳng lặng địa chảy xuôi.
"Ta hiểu được, ngày mai các ngươi đích hành trình nói cho ta biết." Nghe xong Syl trong lời nói, An Nhiên lập tức hiểu được ý tứ của hắn.
Nhìn thấy An Nhiên, Syl nhẹ nhàng mà nở nụ cười, "Chúng ta quả nhiên là một loại nhân."
Đúng vậy, một loại nhân, vì mục đích, không từ thủ đoạn.
Sáng sớm hôm sau, An Nhiên xao vang Louisa đích cửa phòng.
"An Nhiên?" Nhìn đến ngoài cửa đích An Nhiên, Louisa hiển nhiên có chút giật mình.
"Louisa, hôm nay cây anh đào công viên không có gì hoa tế , nhân hẳn là không nhiều lắm, chúng ta đi xem cây anh đào đi." Thế giới này đích cây anh đào cùng từ trước An Nhiên cái thế giới kia đích cây anh đào bất đồng, thế giới này đích cây anh đào toàn bộ là màu trắng đích, hơn nữa sinh trưởng ở mùa hạ, hơn nữa chu kỳ rất dài, bao dung cả mùa hạ.
"Tốt, ta cũng tốt lâu không có lại đi quá cây anh đào công viên đâu." Cây anh đào công viên là rất hoa thành đích một cái nổi tiếng Cảnh điểm, chiếm địa không nhỏ, bên trong loại đích tất cả đều là cây anh đào, mỗi đến mùa hè, màu trắng đích cây anh đào như tuyết bàn chậm rãi bay xuống, có thể đem trên mặt đất phô thành thật dày đích một tầng cây anh đào Tuyết, mỗi khi hội hấp dẫn rất nhiều người đến xem, ngày hôm qua ở cây anh đào công viên còn có một hồi hoa tế. Mà nay Thiên, gieo trồng cháy thụ ngân hoa đích vườn cây đối ngoại mở ra , hẳn là hội hấp dẫn rất nhiều người quá khứ, cứ như vậy, cây anh đào công viên đích nhân hẳn là sẽ không hội nhiều như vậy .
Cây anh đào công viên lý, vẫn là du khách như chức.
"Chúng ta đi bên kia, bên kia ít người." Chỉ vào phía đông một cái lộ ra một góc đích tiểu đình tử, An Nhiên đề nghị .
"Tốt." Nhìn đến bên kia quả thật nhân ít hơn, Louisa cũng thực hưng phấn, lôi kéo An Nhiên liền hướng đình chạy đi đâu đi.
Tuyết trắng đích cây anh đào đóa hoa theo nhẹ nhàng lay động đích bão cát sa đích ở trong không khí chậm rãi đích đánh toàn, lại chậm rãi đắc hạ xuống, chi trên đầu đích cây anh đào đóa hoa tầng tầng lớp lớp, mật kỹ càng thật, chiếm đầy chi đầu, mỗi đến mùa hạ, cây anh đào thụ còn không có lá cây, chỉ có rậm rạp đích hoa đứng thẳng ở chi đầu, mùa thu hoa tàn sau, mới có thể thay xanh ngắt đích lá cây, bởi vậy hiện tại, ở tầng tầng đích mây trắng dường như hoa thụ gian hành tẩu, chân tướng hành tẩu ở sương mù dày đặc lượn lờ đích mây trắng trung.
Đình lý, sớm đã có ba người ngồi ở nơi đó, hai nam một nữ, trong đó một cái, hác Nhiên đúng là Syl.
"Douglas, thế nào? Rất hoa thành danh bất hư truyền đi? Ngày hôm qua ta cùng Lyle đi vào nơi này, liền lập tức yêu thượng nơi này." Tông phát đích mỹ nữ đang ở hướng về một cái tóc vàng đích thanh niên nói xong cái gì.
"Ân, cũng không tệ lắm, bất quá du khách có chút nhiều." Tóc vàng thanh niên vừa nói vừa nhìn thấy chung quanh màu trắng lượn lờ đích cảnh trí.
Bỗng nhiên, vừa đến bóng người hấp dẫn hắn đích ánh mắt, đó là một cái thanh lệ yểu điệu đích cô gái, một đầu màu đen phát ra thản nhiên ánh huỳnh quang tóc rối tung , ngẫu nhiên bị gió thổi qua, rơi rụng mấy lữu đến trước ngực, ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống tựa hồ giống như là lưu động tinh quang đích màu đen bảo thạch, một cái không có tay viên lĩnh trưởng cập mắt cá chân đích màu xám đích váy dài gắt gao đích bao vây lấy trắng nõn trơn đích da thịt, buộc vòng quanh yểu điệu đích đường cong, nhất kiện đạm hồng nhạt trong suốt đích rộng thùng thình sa chất áo bộ ở màu xám váy dài đích bên ngoài, trên đầu là đỉnh đầu cùng váy dài nhan sắc giống nhau đích khoan duyên chụp mũ, mũ tốt nhất gắt gao vây quanh một cái khoan khoan đích hồng nhạt ti mang, ti mang đích một bên là một tảng lớn hồng nhạt đích Sắc Vi hoa, tầng tầng lớp lớp, chiếm cứ mũ một bên đích một phần ba đích vị trí.
"Tới rồi, a? Có người ." Cùng cô gái cùng nhau đích người diện mạo hơi chút bình thường chút đích cô gái đã có một bộ chim hoàng oanh bàn thanh thúy đích tiếng nói, khi nói chuyện, hai người đã muốn đi tới mộc chế đích chòi nghỉ mát lý.
"Không quan hệ, nơi này còn có chỗ ngồi." Nhìn đến cô gái tựa hồ ở do dự mà muốn hay không tiến vào, Douglas đã muốn trước một bước nói chuyện .
"Tốt, cám ơn." An Nhiên ngẩng đầu, thản nhiên đích mỉm cười.
Cô gái ánh sáng ngọc tối đen đích đôi mắt tại nơi trong nháy mắt, theo một cỗ thản nhiên đích Sắc Vi mùi hoa, tựa hồ cứ như vậy ánh vào Douglas đích ánh mắt, tiến nhập đáy lòng.
"A, ngươi là ngày hôm qua đích cái kia mỹ nữ." Một bên Louisa đích tiếng kêu đánh gảy hai người đích đối diện.
"Các ngươi nhận thức?" Một bên đích Douglas tựa hồ nhãn tình sáng lên.
"A, không biết, ngày hôm qua ta xem đến các ngươi theo trà hương điếm tiền trải qua." Louisa đích thanh âm lập tức yếu đi đi xuống.
"Ô, vậy nhận thức một chút đi. Ta gọi là Dracula, đây là ta viện nghiên cứu đích cùng học, tên là Lyle, về phần vị này mỹ nữ, tên là bối đế. Chúng ta đều là đến đi thăm xinh đẹp đích rất hoa thành đích. Các ngươi là rất hoa thành đích người sao?" Douglas, cũng chính là Dracula, nho nhã lễ độ đích giới thiệu .
"Ta gọi là Louisa, đây là của ta hàng xóm An Nhiên, chúng ta đều là nơi này đích cư dân, nhưng là ta bên ngoài trên mặt đất Đại Học, bất quá An Nhiên ngay tại nơi này thượng Đại Học nga." Louisa cũng nhiệt tình địa giới thiệu chính mình cùng An Nhiên.
"Úc? An Nhiên, ngươi chẳng lẽ tại nơi sở thực vật học viện học tập sao không? Kia chính là một tòa rất có danh đích Đại Học a, An Nhiên thực rất giỏi." Dracula lập tức đem đề tài xả hướng về phía An Nhiên.
"Làm sao, chẳng qua ta có điều cảm thấy hứng thú mà thôi."
Theo sau mấy người không bờ bến đích trò chuyện, theo nói chuyện với nhau trung, An Nhiên đã biết trước mặt này cả người để lộ một tia hoa hoa công tử hơi thở đích nam nhân chính mình kinh doanh một gia công ty. Mà bối đế cùng với dùng tên giả Lyle đích Syl đều ở cùng sở Đại Học nhâm giáo. Theo nói chuyện với nhau trung, nhìn đến bối đế thường thường liếc về phía Lyle đích tràn ngập cảm tình đích ánh mắt, không khó nhìn ra, Lyle đã muốn khoảng cách mục tiêu của chính mình không xa .
Giữa trưa, An Nhiên cùng Louisa làm dẫn đường, mang theo ba người cùng đi rất hoa thành nổi danh đích khách sạn ăn một chút rất có đặc sắc đích đồ chay bữa tiệc lớn. Buổi chiều, lại mang theo ba người vòng vo thật lâu, cùng ngày buổi chiều chia tay đích thời điểm, Dracula cùng An Nhiên đã muốn cho nhau trao đổi liên hệ phương thức.
Tiền chuyển chi dị thế đệ nhị mười ba chương luyến ái trung đích nhân
Sự cách nhiều như vậy năm, lại"Luyến ái" đối với An Nhiên mà nói, cũng không có cái gì khó khăn. Dracula thích chính là lạnh nhạt đích nữ nhân, mà An Nhiên đối với mọi sự đều đã muốn hình thành một loại lạnh lùng đích tâm tính, nhìn qua, cũng quả thật thực phù hợp Dracula thích đích loại hình.
Đương nhiên, trước đó, Syl cho An Nhiên thật dày đích một đạp tài liệu, mặt trên bản ghi chép Dracula đích cuộc đời cùng với ham.
Nhìn đến tư liệu đích thời điểm, An Nhiên không khỏi lại đích cảm thán câu kia tri nhân tri diện bất tri tâm đích danh ngôn.
Này Dracula nhìn qua một bộ khôn khéo giỏi giang đích tinh anh thanh niên đích hình tượng, chính là tư dưới, hắn cũng một cái thợ săn, thân mình có niệm, hắn đích niệm Lực có chút cùng loại tinh thần lực, có thể dùng niệm Lực tra xét chung quanh đích tình huống, cũng có thể trực tiếp đối những người khác đích niệm tiến hành công kích, nhưng là cùng những người khác cố gắng tiến hành tự thân tu luyện bất đồng chính là, hắn đích niệm Lực đích tăng trưởng, dựa vào là là ngoại lực, hắn phải hấp thu những người khác đích tinh thần dao động đích sai biệt đến tăng cường tự thân tu vi, chính là những người khác nếu trước sau tinh thần dao động rất lớn, hội sinh ra tinh thần ba, mà này tinh thần ba chính là hắn cần gì đó.
Nhìn này đó tư liệu, An Nhiên cuối cùng cũng có chút hiểu được hắn vì cái gì cho tới nay thích lạnh nhạt đích nữ tử, này đó nữ nhân, nguyên bản thực lạnh nhạt, tinh thần dao động tiểu, nhưng là chính là như vậy đích nữ nhân, một khi động tình, rất nhiều đô hội thật sâu đích hãm đi xuống, một khi hãm đi xuống, Dracula sẽ bứt ra mà ra, bởi vậy đối này đó nữ nhân mang đến đích thương tổn ngược lại so với bình thường nữ nhân càng sâu, này đó nữ nhân đích tinh thần dao động trước sau sai biệt hội rất lớn, như vậy Dracula có thể hấp thu này đó dao động nhắc tới Cao chính mình đích niệm Lực.
Nhìn thấy trong tay Dracula đích tư liệu, theo hắn 16 tuổi bắt đầu đến bây giờ hắn đã muốn 26 tuổi , này mười năm đến, hắn kết giao quá đích bạn gái đã muốn không dưới mấy chục cái, đều không ngoại lệ đích đều là hắn trước đưa ra chia tay, trong đó có mấy người thậm chí ở chia tay sau tự sát.
Khép lại tư liệu, An Nhiên thản nhiên đích nghĩ chính mình đích sách lược.
"Linh linh linh" đang suy nghĩ Dracula, điện thoại tiếng chuông liền vang lên.
"Uy, nhĩ hảo." Nhìn đến điện báo chính là Dracula, An Nhiên qua hai giây mới tiếp nổi lên điện thoại.
"Uy, An Nhiên, ta là Dracula, ngày hôm qua ta quá thật sự vui vẻ, muốn cùng ngươi nói cám ơn. Còn có, hôm nay ngươi có rảnh sao không? Ta còn muốn mời ngươi chỉ cái dẫn đường, đi nơi này nổi tiếng đích vườn cây nhìn xem, nghe nói bên trong đích đèn đuốc rực rỡ rất được." Đối diện Dracula đích thanh âm từ tính lại ôn nhu.
"A, ta đã muốn cùng Louisa ước tốt lắm có mặt khác chuyện tình. Thật sự thật không tốt ý tứ."
"Không quan hệ, kia Hậu Thiên đâu?" Dracula như trước là vô cùng đích kiên nhẫn.
"Hậu Thiên a? Tạm thời còn không có cái gì an bài, vậy được rồi, Hậu Thiên buổi sáng đi."
"Tốt lắm đích, Hậu Thiên buổi sáng ta tới đón ngươi." Trong thanh âm mang cho rõ ràng đích nhảy nhót.
Mấy ngày kế tiếp lý, ở Dracula đích không cố ý xây dựng hạ, hai người trong lúc đó đích quan hệ rất nhanh đích bay lên vì bằng hữu, liền ngay cả Louisa đều thực hâm mộ, cảm thấy được An Nhiên đụng phải một cái hảo nam nhân. Mỗi khi Louisa nói như vậy đích thời điểm, An Nhiên đều cười đến có chút cổ quái.
"Này vẫn là lần đầu tiên đến nhà ngươi đến, nơi này thật xinh đẹp, thật muốn ở tại chỗ này không đi ." Hai mươi ngày sau đích một cái sau giờ ngọ, bên ngoài vừa lúc hạ xong rồi một hồi ngày mùa hè đích mưa to, trong không khí tản ra mang theo một chút bùn đất hơi thở đích tươi mát, tràn ngập toàn thành đích hoa hồng lá cây đều tựa hồ sũng nước ở hơi nước trung, lá cây thượng đích giọt sương dưới ánh mặt trời phản xạ bảy màu quang mang. Đứng ở An Nhiên gia đích cửa, Dracula đích biểu tình lưu luyến. Ngày mai hắn sẽ đi trở về, hắn gia chỗ,nơi địa đích thành thị cách nơi này cũng không quá xa, tọa tàu bay một giờ là có thể tới, nhưng là, dù sao cũng là một người thành thị, đối với hắn này phân vừa mới bắt đầu nảy sinh đích cảm tình phát triển, dù sao không được tốt.
"Rất nhiều người đều nói như vậy, nhưng là nơi này dù sao trừ bỏ thực vật tương quan sản nghiệp ngoại, sẽ không có mặt khác đích , rất nhiều người đều không thể bỏ qua chính mình đích gia nghiệp hoặc là sự nghiệp đến này thành thị đến, nơi này trừ bỏ dưỡng lão cùng với như ta vậy chuyên nghiệp đích nhân ngoại, rất ít có người thật sự di cư, đại bộ phận mọi người là lại đây du ngoạn đích." Mở ra môn, An Nhiên đem Dracula mời vào chính mình đích phòng ở.
Trong phòng đã muốn cố ý đắc bố trí qua, vẫn là trước sau như một đích ấm áp, nhưng là nếu cẩn thận quan sát, sẽ phát hiện phòng khách một mặt trên tường đích giá sách thượng, hơn rất nhiều về di tích đích bộ sách, nhất là rất nhiều về Viana di tích đích bộ sách, chiếm rất lớn đích địa phương.
"Tùy tiện tọa, uống điểm cái gì? Hương Thảo trà được không? Đây chính là trà hương tháng nầy đẩy dời đi đích đặc biệt tiến phẩm, mùi thơm ngát không nị, thực thích hợp thanh thản đích sau giờ ngọ." Đem Bao Bao đặt ở sô pha thượng, An Nhiên vừa nói nói, một bên xoay người đi vào phòng bếp đi chuẩn bị nước trà.
An Nhiên cố ý ở phòng bếp nhiều dừng lại trong chốc lát, cấp Dracula để lại sung túc đích thời gian đi đi thăm chính mình đích phòng khách.
Quả nhiên, lại bưng trà nóng tiến vào phòng khách đích An Nhiên, liếc mắt một cái liền nhìn đến Dracula đang đứng ở chính mình đích giá sách tiền, có hứng thú đích lật xem giá sách thượng đích thư.
"An Nhiên ngươi thực thích di tích sao không?" Tùy tay rút ra một quyển sách, là có quan duy nạp á di tích đích, vừa thấy tác giả, tên cư nhiên là An Nhiên.
"Đây là ngươi viết đích thư?" Tựa hồ có chút ngạc nhiên.
"Ân, ta tới nơi này học ở trường phía trước, từng thượng xong rồi di tích học đích nghiên cứu sinh, lúc ấy ta là chuyên môn nghiên cứu Viana di tích đích, sau lại còn đi di tích thực địa khảo sát, phát hiện không ít có giá trị gì đó." Ảm đạm cười, An Nhiên nói ra chính mình phía trước đích chuyên nghiệp.
"Nga? Di tích học cùng thực vật học chính là kém rất nhiều a, ngươi nếu ở di tích học thượng lấy được lớn như vậy đích thành tích, vì cái gì phải đổi chuyên nghiệp đâu?"
"Ta phi thường thích di tích học, cho dù là hiện tại ta còn là thực thích. Nhưng là học đích càng nhiều, càng phát ra hiện di tích học trung đề cập gì đó rất nhiều. Ngươi có biết, Viana di tích ở rừng mưa bên trong, lúc ấy kỳ thật còn phát hiện một ít Viana di tích đặc biệt có thực vật mầm móng, từ đó về sau, ta đối thực vật học cũng có hứng thú, vì thế cứ tới đây nghiên cứu thực vật học ." An Nhiên nói xong nửa thật nửa giả trong lời nói.
"Vậy ngươi liền như vậy buông tha cho di tích học sao không?" Dracula tựa hồ có chút tiếc hận.
"Đương nhiên không có, hiện tại nếu có di tích nghiên cứu, của ta giáo thụ vẫn là hội kêu lên của ta." Kỳ thật không riêng gì từ trước đích giáo thụ, còn có Syl, này hai năm, An Nhiên cùng Syl cũng dò hỏi một ít mặt khác đích di tích, nhưng là giá trị cũng không là đặc biệt đại, đại đô là một ít phát triển trình độ còn không bằng địa cầu đích di tích.
"Ai, đáng tiếc, hiện tại có giá trị đích di tích là càng ngày càng ít , trừ phi phát hiện tân đích di tích, hoặc là Saga di tích, kia chỗ thần bí nhất đích di tích, đáng tiếc này lưỡng chủng cũng không dễ dàng." Ngữ khí vừa chuyển, An Nhiên tựa hồ rất là mất mác.
"Úc? Ngươi cho ta nói một chút đi, ta đối di tích không phải rất hiểu biết." Dracula biểu hiện ra đối di tích đích hứng thú thật lớn. Dù sao, nếu muốn trở thành người yêu, nếu muốn đánh nhập đối phương đích trái tim, hai người thế tất phải có một ít cộng đồng đề tài.
"Ngươi có biết, tân phát hiện di tích cần thực tinh tế đích dò xét, hiện tại trừ phi là có manh mối, nếu không bất luận kẻ nào đều không có đem cả thế giới một tấc một tấc thăm dò một lần đích năng lực. Mà thôi tồn tại đích di tích trung, đại bộ phận đích di tích ta đều đã muốn tiếp xúc qua, trừ bỏ một cái, thì phải là Saga di tích, bất quá nghe nói từng đi thăm dò này di tích đích nhân, đều cũng có đi vô quay về đích." Nói xong lời cuối cùng, An Nhiên mang cho thiệt tình đích thở dài, cho dù chính mình chiếm được Saga di tích đích tư liệu, kia không thể đoán được đích nguy hiểm vẫn là làm cho người ta kinh hãi.
"Saga di tích?" Dracula giống như nghi hoặc, lại giống như thở dài.
"Ân, ta đối này di tích hiểu biết đắc cũng không nhiều, này di tích đích tư liệu rất ít, cơ hồ không có, theo tư liệu đi lên xem, đi qua đích nhân tựa hồ không có trữ hàng xuống dưới đích." Về phần Vick nam tước cùng với Douglas lúc trước theo Saga di tích đi ra chuyện tình, cơ hồ không ai biết, đương nhiên trừ bỏ Syl như vậy thần thông quảng đại đích tiến hành kể lại đích điều tra.
Lúc sau, quanh quẩn ở hai người trong lúc đó đích chính là trầm mặc, An Nhiên phóng thượng nhạc nhẹ, mềm nhẹ đích âm nhạc chảy xuôi ở bên trong, hai người lẳng lặng đích thưởng thức sau giờ ngọ đích thời gian.
"Kỳ thật, tổ phụ ta năm đó cũng đi quá Saga di tích." Dracula ngồi xuống An Nhiên đích bên người, sau một lúc lâu, mới tốt hình như có chút khó khăn đích đã mở miệng.
"Cái gì? Thật vậy chăng? Chính là ta nghe nói không ai. . . . . ." An Nhiên đích ngữ khí thực kinh ngạc.
"Kỳ thật đây là gia tộc bọn ta đích bí mật, năm đó ta tổ phụ theo Saga di tích trung đi ra lúc sau, gần sống nửa năm, hơn nữa, này nửa năm trung, hắn Thiên Thiên làm ác mộng, rất nhanh đích gầy yếu đi xuống, nửa năm sau rốt cục không có chống đỡ trụ, lúc ấy thầy thuốc nói hắn là kinh hách mà chết. Bởi vì năm đó Saga di tích đích lửa nóng, cùng với ta tổ phụ tử nhân đích kỳ hoặc, gia tộc bọn ta hạ hàn lệnh, không chính xác bất luận kẻ nào nhắc lại chuyện này." Dracula chậm rãi tự thuật năm đó chuyện tình.
"Vậy ngươi nói cho ta biết, không có vấn đề gì sao không?" An Nhiên hỏi đắc có chút thật cẩn thận.
Nghe được An Nhiên trong lời nói, Dracula chuyển qua đầu, còn thật sự địa nhìn chằm chằm An Nhiên đích ánh mắt, "Bởi vì ta không muốn cùng ngươi chỉ làm bằng hữu, ngươi thích chuyện tình, ta sẽ tận lực giúp ngươi được đến, cho dù là vi phạm gia tộc đích lệnh cấm." Nói xong, nhìn chằm chằm vào An Nhiên.
An Nhiên đích trong mắt hợp thời mảnh đất thượng một tia kinh ngạc. Kinh ngạc qua đi, lưu lại chính là một tia nắm lấy không ra đích cảm động, nhưng là cũng cận là chợt lóe mà qua.
"Chúng ta mới vừa nhận thức không bao lâu." Nàng lắp bắp đích, tựa hồ có chút sợ hãi như vậy đích thịnh tình.
"Không quan hệ, chúng ta có khi là thời gian." Dracula lúc này có chút chí ở nhất định phải.
"Kia cho ta nói một chút ngươi ông nội đích mạo hiểm đi." Tựa hồ bị Dracula trành đắc có chút ngượng ngùng, An Nhiên đích trên mặt lộ ra một mạt Yên Nhiên đích hồng nhạt. Nàng vội vàng dời đi đề tài, hơn nữa đứng dậy đi cấp Dracula châm trà.
Nhìn đến loại tình huống này, Dracula mỉm cười, thân thể thả lỏng đích về phía sau tựa vào xốp thoải mái đích sô pha thượng, bắt đầu chậm rãi giảng thuật năm đó Douglas giáo thụ đích trải qua.
Dracula giảng gì đó cùng Syl tra được đắc không có nhiều đích khác nhau.
"Kia bản bản ghi chép đâu? Các ngươi gia tộc chưa từng có nghĩ tới công việc quan trọng khai sao không?" Nghe được Dracula nhắc tới Douglas giáo thụ năm đó từng kể lại nhớ kỹ chính mình thám hiểm đích trải qua, An Nhiên nhịn không được hỏi.
"Kia bản bản ghi chép, bởi vì đó là của ta ông nội phục vụ quên mình đổi trở về đích, gia tộc bọn ta liền quyết định làm hắn đích vật bồi táng, để vào hắn đích mộ thất trung, làm cho hắn cũng coi như chết có ý nghĩa . Về phần công khai, nếu gia tộc bọn ta đều che giấu ông nội lúc trước đích trải qua, như vậy này bản bản ghi chép, liền càng không có đánh tính công khai ." Dracula đối với này bản bản ghi chép, chưa từng có tò mò quá, dù sao, tò mò cũng muốn có mệnh ở mới được, ông nội năm đó đích vết xe đổ, hắn là sẽ không tái dẫm vào đích.
Nguyên lai kia bản bản ghi chép ở Douglas giáo thụ đích mộ thất trung, cái này dễ làm , thế giới này đích mộ thất, giống như là An Nhiên kiếp trước lý này phương Tây mộ thất đích cấu tạo, đều là trên mặt đất tu kiến một đám hình thái khác nhau đích mộ thất, không cần nhân tái tiến hành đào móc .
Đã biết chính mình vẫn muốn biết đến tin tức, An Nhiên lập tức để lại tùng , kế tiếp cũng càng đả khởi tinh thần cùng Dracula chu toàn.
Khoái trá đích buổi chiều quá khứ, Dracula lưu luyến đích ly khai An Nhiên đích gia, hơn nữa ước tốt lắm lần sau đích gặp mặt thời gian.
Tiền chuyển chi dị thế đệ nhị mười bốn chương bản thảo
Vào lúc ban đêm, đương ban ngày huyên náo đều quy về yên tĩnh đích thời điểm, An Nhiên lặng lẽ đích thay một thân quần áo nịt, xuất ra bản đồ, mở ra ban ngày chính xác đích trắc lượng tính toán qua đi được đến đích số liệu, một cái lắc mình, nhân liền biến mất ở tại trong phòng.
Douglas gia tộc mộ địa trung, một cái mộ bia bên cạnh đích không gian một trận vặn vẹo, một cái yểu điệu đích bóng người lặng yên thoáng hiện. Bóng người sau khi xuất hiện, hơi chút ngừng trong chốc lát, mới ở mộ địa lý bắt đầu qua lại đích tìm kiếm cái gì.
Này bóng người chính là An Nhiên, theo rất hoa thành đến nơi đây đích khoảng cách đối với An Nhiên mà nói không tính quá ngắn, thuấn di qua đi, nàng trước nghỉ ngơi trong chốc lát, chờ bình phục thuấn di cấp khối này thân thể mang đến đích không khoẻ. Sau đó mà bắt đầu tìm kiếm Douglas giáo thụ đích mộ địa.
Douglas gia tộc đích lịch sử đã lâu, điểm này, theo gia tộc bọn họ đích mộ địa là có thể nhìn ra đến, chiếm địa không nhỏ đích mộ địa lý, rậm rạp đích sắp hàng các loại bất đồng hình thức đích mộ bia, có tạo hình độc đáo đích thiên sứ, cũng có nhiều loại hoa lượn lờ đích nhánh cây tạo hình, bất đồng đích mộ thất tạo hình phỏng chừng là phản ánh mộ chủ nhân bất đồng đích thưởng thức cùng tính cách. Có mộ thất thực tân, có tắc thể hiện rồi năm tháng đích tang thương.
Ở rộng lớn đích mộ địa lý tới tới lui lui địa đi rồi gần một nửa, An Nhiên mới tìm được Douglas giáo thụ đích mộ thất, đây là một cái so sánh với góc mà nói có điều đơn giản đích mộ bia, cả mộ bia làm thành một cái nửa vòng tròn hình, mộ thất đích lối vào là một quyển sách đích tạo hình. Đến gần sách vở dường như cửa đá, An Nhiên chuẩn bị một chút, nháy mắt liền biến mất ở tại tại chỗ, lại xuất hiện, An Nhiên đã muốn xuất hiện ở tại Douglas giáo thụ đích mộ thất trung.
Mở ra một cái Tiểu Tiểu đích cường quang đèn pin, An Nhiên đánh giá mộ thất, mộ thất nội thực khô ráo, cũng thực trống trải, trừ bỏ chính giữa bãi phóng đích màu đen trầm trọng đích quan tài ngoại, tái vô nó vật. Quan tài tiền một bó buộc sớm đã khô héo đích đóa hoa mang đi mộ thất lý đích âm u. Quan tài thượng di động một tầng thật dày đích tro bụi. Quan tài tiền có cái Tiểu Tiểu đích Thạch Đầu ngôi cao, mặt trên để đặt một cái trong suốt đích xanh ngọc đích hòm, đi vào vừa thấy, nguyên lai là một cái tuyệt thạch làm thành đích hòm.
Hòm không có khóa lại, mở ra hòm, bên trong rõ ràng bày đặt một quyển thật dày đích thư cảo.
Cẩn thận đích đội rảnh tay bộ, An Nhiên xuất ra thư cảo, một tay trở mình thư cảo, tay kia thì cầm một cái nhỏ cameras răng rắc răng rắc đích một tờ trang đích chiếu.
Thư cảo không tính rất dầy, chỉ có một trăm nhiều trang. Nhưng là cứ như vậy cũng tiêu phí An Nhiên gần nửa giờ.
Lại kiểm tra rồi một lần, xác nhận không có quên sau, An Nhiên mới đem thư cảo thả lại tại chỗ. Nhìn một chút chính mình không có lưu lại cái gì dấu vết, sau đó không gian lại vặn vẹo, An Nhiên đích thân ảnh biến mất ở tại tại chỗ.
Một hồi đến chính mình đích phòng, An Nhiên ngay cả đồ vật này nọ cũng chưa tới kịp buông, trước chạy tới toilet, hướng về phía bồn cầu chính là một trận chảy như điên, lần này thuấn di đích khoảng cách không tính gần, hơn nữa hai lần trưởng khoảng cách thuấn di trong lúc đó đích khoảng cách cũng thực đoản, làm cho khối này thân thể ăn không tiêu, sinh ra đích hậu quả chính là đột nhiên nảy lên tới đích mê muội cùng nôn mửa cảm.
Hi lý rầm đích ói ra gần mười đến phút, An Nhiên mới tính thư thái một chút, thu thập một chút buồng vệ sinh, lại đánh để ý một chút chính mình, An Nhiên trước đem bồn tắm lớn thả chậm nước ấm, ngã vào nơi này đặc sản đích một loại tiêu trừ thân thể không khoẻ đích tinh du, theo sau cởi quần áo phao vào thoải mái đích nước ấm trung.
Thoải mái đích phao một cái tắm, mặc quần áo mềm mại đích màu bạc đích trưởng cập mắt cá chân đích thực ti áo ngủ, An Nhiên mới có thời gian đi thu thập chính mình hôm nay được đến đích bản thảo ảnh chụp. Đem tồn trữ tạp lấy ra nữa trực tiếp sáp tới rồi máy đánh chữ thượng, An Nhiên bắt đầu đóng dấu bản thảo. Nhìn thấy đóng dấu đi ra đích rõ ràng đích bản thảo, An Nhiên đích tâm mới tính rốt cục đích thả xuống dưới.
Nàng không có vội vả nhìn bản thảo, ngược lại là mở ra máy tính, ngón tay thuần thục lại rất nhanh đích ở bàn phím thượng đánh , không trong chốc lát, một cái phong cách đơn giản đích xí nghiệp võng trang nhảy đi ra. Tìm được nhắn lại địa chỉ, An Nhiên để lại chính mình đích liên hệ phương thức. Vừa mới chuẩn bị đóng cửa máy tính, bỗng nhiên thu được tin tức đích"Đích đích" thanh truyền đến, nhìn một chút biểu, đã muốn rạng sáng Tam điểm, bất quá đảo mắt lại muốn tới rồi đối phương đích chức nghiệp, An Nhiên bình thường trở lại.
Điểm đánh ở tuyến nói chuyện với nhau, An Nhiên bắt đầu cùng đối phương câu thông.
"Ngươi phải ủy thác chúng ta?" Đối diện đích khách phục hình cái đầu chợt lóe chợt lóe đích lượng .
"Đúng vậy." An Nhiên hồi phục.
"Cái gì nội dung đích ủy thác?"
"Giết người, một cái, trong vòng 3 ngày."
"Người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái-Ngôn tình]Trọng sinh chi du du nhân sinh --- Thủy Chi Tinh Không
RomanceAn Nhiên ở mạt thế gặp bị thương nặng, dựa vào gia truyền ngọc bội về tới từ trước, chiếm được không gian năng lượng, xuyên qua đến dị thế, từ nay về sau bắt đầu rồi chính mình ở các không gian đích kỳ dị cuộc sống.