Trọng sinh chi du du nhân sinh (chương 50)

1.5K 14 8
                                    

 Đệ tam cuốn chi ma pháp đại lục đệ nhị mười chương giác lang

    Cái gọi là đích rừng rậm bên ngoài, chính là một bên khoảng cách rừng rậm rất gần, bên kia là tảng lớn tảng lớn đích rộng lớn cánh đồng bát ngát. Đi ở không biết bao nhiêu người đi qua đích Tiểu Lộ thượng, thương đội hiện tại lẳng lặng đích, không có bao nhiêu người có tâm tình nói sau nở nụ cười. Bởi vì này con đường tới gần mộ quang rừng rậm, bởi vậy cho dù bên này đích cánh đồng bát ngát thổ địa phì nhiêu, cũng không có bao nhiêu người dám ở nơi này định cư. Cuối mùa thu đích rét lạnh thời tiết sử Lộ một bên đích bình nguyên thượng nguyên bản tươi tốt đích cỏ xanh cùng hoa dại đại đô héo rũ , lộ ra đặc biệt có thuộc loại mùa thu đích thâm tông khô héo đích sắc thái, mặt khác một bên cách đó không xa đích rừng rậm lý, một ít nguyên bản ở mùa hạ rêu rao  lá cây đích thực vật cũng đại đô thay  hoàng nâu đích lá cây, còn có rất nhiều châm trạng đích cao lớn cây cối vẫn như cũ kiên quyết  chính mình tán cây thượng đích thâm màu xanh biếc lá thông. Rừng rậm trên mặt đất Cao bãi đất bụi cây có chút đã muốn trở nên tùng giòn, có chút biến thành  lửa đỏ mầu, xa xa nhìn lại, thật cũng đừng có một phen ý nhị.

    Hiện tại là cuối mùa thu , rừng rậm lý đích con mồi khẳng định giảm bớt , một ít đại hình ma thú đi ra ngoài tìm tìm con mồi đích cơ hội cũng sẽ thật to đích gia tăng, dưới loại tình huống này, mỗi người đều thực khẩn trương, An Nhiên đa đa thiểu thiểu cũng cảm nhận được  loại này khẩn trương đích không khí.

    "Lão Đại, phía trước không có gì người ở, cũng không có phát hiện đạo tặc đoàn đích tung tích." Đi ra ngoài điều tra đích Hafiel đã trở lại, đang ở hướng Derek báo cáo  điều tra đích kết quả.

    "Hảo, ngươi nghỉ ngơi một chút, mọi người tiếp tục bảo trì cảnh giới." Derek phân phó  chính mình đích tiểu đoàn đội. Mặc kệ như thế nào, này phiến trống trải đích cánh đồng bát ngát, hiện tại đều so với trước kia càng thêm đích nguy hiểm.

    Mọi người đả khởi tinh thần, tại đây tựa hồ vô biên vô hạn đích rừng rậm cánh đồng bát ngát trung hành đi. Nhất Thiên xuống dưới, cũng không có phát sinh sự tình gì.

    Cứ như vậy, chậm rãi đích, lại là vài ngày quá khứ, tiếp qua vài ngày, liền lại muốn đi đến có thể nhìn đến người ở đích địa phương , phía trước là cái thành nhỏ Memphis, là tới lui tới mê hoặc thương lữ đoàn đội tiếp tế tiếp viện đích địa phương, qua Memphis, chính là tảng lớn đích cánh đồng bát ngát , sẽ thoát ly mộ quang rừng rậm đích khu vực. Đến lúc đó, cũng sẽ có nhiều hơn thành nhỏ trấn.

    Buổi tối, lính đánh thuê, thương đội theo thường lệ đều tự ăn đều tự đích cơm, theo sau, các dong binh bắt đầu nghìn bài một điệu đích tuần tra, gia cố phòng ngự từ từ. Đương nhiên, Ngân Hồng dong binh đoàn cũng không ngoại lệ.

    Có lẽ là bởi vì sắp tới thành thị, thương đội còn có các dong binh không tự giác địa đều thả lỏng  cảnh giác, đoàn đội lý đích không khí rõ ràng thật là tốt  rất nhiều.

    Buổi tối, bầu trời đêm phá lệ đích sạch sẽ, hồi lâu không thấy đích sao một viên khỏa đích lóe ra ở thâm Lam đích màn trời thượng, cuối mùa thu đích hơi thở, hơn nữa đầy trời đích tựa hồ ngay tại đỉnh đầu đích sao, làm cho người ta cảm thấy phá lệ đích nhẹ nhàng khoan khoái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái-Ngôn tình]Trọng sinh chi du du nhân sinh --- Thủy Chi Tinh KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ