Thanks sa lahat ng nagbasa ng chapter 3 at nag read at vote nung special story. Thank you very very much ^^ lapit na ng Concert ng Suju T.T .Kung sinong mabait diyan bigayn nio naman ako ng ticket. ang saya ng bday nmin ni suzy super duper tapos kakagaling ko lang sa immersion. Super saya!!
In Multimedia: Tao emote emote XD
External link:Official FB Fanpage of EXOSERIEs. Please LIKE it ^^
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
==============================================================================================
Chapter 4: Jelly si Kai
Eunhye POV
Nandito kami ngayon ni Chanyeol sa nay waiting area sa airport. Simula kahapon ayun niyaya sina D.O at Chen dun sa dorm namin at ayun Nagmovie marathon kami kasama yung ibang mga kamember ko. Pupinta kasi kami ngayon sa beijing para sa SMTOWN Live. Yung Concert na kasama sina Kangta,BoA,DBSK,Super Junior,Girls Generation,SHINEe,f(x),Sweet Soul [a/n: yung group ni eunhye] tsaka EXO at Tasty Nauna na kame dito nina chanyeol oppa at sina d.o at chen at yung nga kamember ko.
"Hoy yeolie oppa hindi ka na ba nagsawa sa pagkain "
"Asus ko naman Eunhye. Kahapon lang naman ako nagpalibre sayo "
"Wala ka talaga kabusugan"
"Hoy ikaw ha magingat ka kay kai"
"Bakit nangangain ba yun?" magiingat talaga ako dun sa lalaking yun no.
"Basta Eunhye. Please take care yourself. Di ko naman sa sinisiraan si kai pero mas kilala ko siya kaysa sayo. "
"Oppa I like him" Sorry yeolie my loves jusko sorry talaga
"Yeah.Pero basta magingat ka sa kanya ok?"
"Yes boss " and i smile and salute "Pahinge nalang ako niyang burger mo "
"Ayoko nga akin to"
"Ako naman ang bumili niyan eh. dali na !!" tapos kinagatan niya yung burger niya tapos inubos
"Kahit kailan ang takaw mo talaga !!"
"Gwapo naman"
"pfffttt~"
"Sinong mas gwapo samin ako o si kai ?" ala namn chanyeol oppa wag ka namang magtanong ng ganyan
"Si Kai syempre. churi husband ko na kasi eh"
"Katampo ka. Kilitiin kita diyan eh"saktuhan na dumating narin yung ibang exo tapos tumakbo na ako dun sa loob kasi boarding na din kasi .
"Hintay!!" tapos nahabol niya ako. Tapos kiniliti ako mabuti nalang nasa loob na kami ng eroplano walang press mabalita pa kami no. "Hoy Eunie sino katabi mo?"
Ay oo nga sino nga ba ang tatabihan ko? Ah alam ko na kailangan na pala ng the moves para mainlove sa kin si Kai. Ito naman kasi si Chanyeol oppa nakaka distruct talaga.
Tapos bigla nalang ako nagmadali dun sa tabi ni Kai. Hindi ko na pinansin si Yeol oppa . Aww~ Sorry talaga yeol oppa sorry sorry "Hello Kai " with matching smile and wave
"Naku darling your the most beautiful lady i ever seen in my life,Ill be back in monday okay. In my condo okay. Bye ~" Sabi niya dun sa kausap niya dun sa cp niya.
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES7] Kai Version : His Victim in Disguise
РазноеPaano kapag nagkunwari ka na may gusto sa isang memeber ng EXO? Dapat mo siyang painlovin kasi para maiganti mo yung mga kaibigan mo na sinaktan niya? Mapapainlove mo ba siya?? Paano apag napainlove mo pero hindi mo alam sa sarili mo na nainlove ka...