A/N:
SOBRANG SORRY!!!!!
ANTAGAL KO NAPOST!!!!! TT_TT
HETO NA YUNG UPDATES.
~KrisHyunSarang
[START]
[Hana's POV]
"What's are you two doing on the floor hugging?!" ma-otoridad na tanong ni appa habang nakakunot-noo.
"Oh my gosh! Kids, what happened?" gulat na tanong ni umma (Korean term for mama) pagkapasok niya ng pinto. O.O
"Ugh~" biglang daing ni Kyle. Ohmygosh! Sheeeet! Oo nga pala. Dali-dali akong tumayo at inalalayan si Kyle tumayo.
Umayos na kaming dalawa ng tayo at humarap kina umma at appa.
"Appa, umma, it's nothing. It's just that nadulas po kasi ako and Kyle oppa helped me. Kaya lang siya po tuloy yung bumagsak at nasaktan." sheeeet! mukhang di kumbinsido si appa.
"At bakit ka nadulas? Anong ginawa niyo?!" sheeet! Si appa naman, parang nasa korte lang. Kailangan ata namin ng defense lawyer.
"Appa, kasalanan ko po kasi. Naasar ko kasi siya kaya, ayun nagkahabulan kami, hanggang sa nadulas siya. Muntik na siyang sumubsob sa sahig kaya hinila ko siya, hanggang sa yun nga po na naabutan niyo ni umma." pag-amin ni Kyle na nakatingin ng diretso kay appa. Ako naman yumuko na lang. Nakakatakot si appa eh.
Bago pa man humirit ng sasabihin si appa, inunahan na siya ni umma.
"Heard that yeobo(Honey/Darling/Sweetheart)? The kids were just simply teasing each other. It's no big deal." baling ni umma kay appa.
"Yeobo-----" baling naman ni appa kay umma, but umma cut him off. "Let it go Jae..."
Bumaling naman si umma samin and, "You can go up to your rooms now, we'll just call you kids for dinner." then ngumiti samin si umma.
"Opo." sagot naming dalawa ni Kyle at nagbow sa kanila. Then umakyat na kami papuntang kanya-kanya naming kwarto.
******
"Aisshhhhhhhhh!" inis na inis akong nag-gugugulong sa kama!
Di ko pa rin makalimutan yung nangyari kanina.
>//////////////////////<
Nung nadulas ako at hinila niya ako.
Then in split second, nakapatong na ako sa kanya!
>///////////////////<
Yung ramdam na ramdam ko bawat paghinga niya, yung hanging hinihinga niya na tumatama sakin na parang kumikiliti sa buo kong katawan! >/////////////////<
Yucks Hana!!!!!!!!!!!!!
Ano ba yang mga pinag-iiisip mo!
Nagmumukha kang manyak!!!!!! TToTT
Pero, eeeeeeeeeeeeeeeh!
I can still feel his husky voice linger in my ears as he asked if I were okay. >//////////////<
His arms wrapped around my waist, feeling his body against mine, I can even feel the beating of his heart, his strong shoulders and firm chest supporting my body.
KYAAAAAAAAAAAH!
OKAY! TAMA NA! AWAT NA!
Bawal na nga kasi, di ba?!
"Ano ba namang buhay 'to?!?!" bakit ba kasi napasok pa ako sa ganitong sitwasyon?!?!
Bakit mala-Korean drama ang takbo ng buhay ko?!
Karelate kayo?
Nope?
Hmmm, wanna know my story?
If yes, well read on.
Hmmm, I'd start with an intro.
Ako si Hana Kim, 17 years old. Course? Business Administration, sophomore. Half Korean, half Filipino. Si appa yung Korean, mom ko yung Filipina.
Hmmm... what else?
Wait....
Aaaah! I'm a model.
Not like model na model na iniisip niyo.
Model lang ako ng company namin.
Kumbaga parang ako yung 'face' nung company namin.
Ako yung endorser ng products na pinoproduce namin.
Kami kasi ang may-ari ng 'The Face Shop' company, isa kami sa top producers ng Korean cosmetics.
Also, samin din yung 'Forever 21', clothes, shoes and accessories naman yung pinoproduce namin.
Then madami pang iba, like cars, subdivisions, resorts, etc. Mga pamana pa yun ng ancestors namin. Pero yung sa 'The Face Shop' at 'Forever21' lang pinagmomodelan ko.
So, yun nga, dahil dun, masyadong naging busy na sina appa at mom para masundan pa ako ng isang kapatid.
And mukhang never nang mangyayari pa yun.
Mom already passed away when I was just 7 years old.
So, yup. I'm like 'almost' an only child.
Teka....
Naguguluhan ba kayo?
Because I said my mom passed away already at only child ako.
Pero kanina lang may tinawag akong umma?
Well, si umma naman kasi, di ko siya biological mom.
She's.......
my step mom.
Yup. She's Kyle's mom.
At, ayun nga, step brother ko yun si Kyle.
Paano nangyari?
Well, mahabang kwento eh.
Hanggang dito muna.
BINABASA MO ANG
17 and MARRIED! (ON-GOING)
Fanfiction"AS THE TITLE SUGGESTS, I AM 17 AND YES, I AM MARRIED! TO WHOM? READ ON." A/N: THIS IS AN EXO FAN FIC STORY.... PERO, DI PO SILA ARTISTA DITO.... WALA LANG.... GUSTO KO NAMAN KASI IPAKITA ANG OTHER SIDE NILA KUNG IBA NAGING BUHAY NILA. STARRING EXO...