Chương 60
Tô Lập An ấn ấn trái tim hung hăng nhảy loạn, cắm quạt trong cổ áo phía sau, vừa chà tay vừa cười dâm đãng đi tới, "U, này là tiểu mỹ nhân ở đâu ra vậy, gia ta nhìn mà lòng ngứa ngáy, như thế nào, có muốn trở về cùng gia không, bảo đảm..."
Một cái ngân châm cực nhỏ đột ngột đâm vào huyệt vị của hắn, không chỉ niêm phong tu vi mà miệng cũng không mở ra được, vì vậy câu nói kế tiếp chỉ còn lại vài tiếng nghẹn ngào.
Mạc Trạch thả tay xuống, sắc mặt đen kịt, ý lạnh trong mắt xác thực thấu xương như băng tuyết.
Tại sao luôn có mấy người không thức thời muốn mơ ước áo lót nhà hắn vậy.
Thực sự là... Đáng chết.
Không bằng hiện tại liền giết đi.
Hắn kết một thủ ấn, cây châm nhỏ đâm vào huyệt vị đối phương liền bắt đầu di chuyển về phía đan điền.
Ngân châm hành tẩu trong thân thể, Tô Lập An lúc này đau ngã trên mặt đất, mắt sắp trợn trắng.
Tình cảnh này vừa xuất hiện mọi người cơ bản đều biết pháo hôi này là gặp đòn bí mật, có điều ma giới ngày nào mà không chết mấy người, phần lớn đều là thành thói quen tiêu sái đi qua hoặc là dứt khoát lưu lại xem trò vui, còn quản chuyện thì thật sự là không có.
Về phần mấy thuộc hạ con nhà giàu đó, nếu như chỉ số thông minh của tiểu pháo hôi là -5, vậy chỉ số thông minh của bọn họ phải đạt đến -150, không cần cân nhắc.
Lâm Sơ Dương choáng váng, nếu Tô Lập An tử vong vậy nhiệm vụ của cậu phải làm sao?
Chẳng lẽ thật sự phải đội cái buff vận xui mười năm kia đi loạn xung quanh?
Ăn cơm bị nghẹn uống nước bị sặc đi đường đạp x chơi gái bị tóm và vân vân...
Mẹ kiếp chỉ nghĩ thôi cả người đã không tốt, người này nhất định phải cứu, nhưng nếu là mình động thủ cứu...
Mắt cậu lặng lẽ liếc sang vị bên cạnh, tay giơ tay liền lặng lẽ buông xuống, tình nhân dục vọng chiếm hữu quá mạnh mẽ tiền án quá nhiều, trước mắt nếu cậu cứu ai biết sau lưng có thể xảy ra chuyện gì hay không, cụt tay gãy chân ngược lại còn dễ nói, muốn như mạng bị ép buộc không còn liền triệt để gameover.
Cậu liền quay đầu đồng tình nhìn nhìn Tô Lập An, sau đó hai tay lặng lẽ kéo tay áo sư đệ nhà hắn lay lay.
Thân ái, nhanh cứu người kìa, tiểu đệ pháo hôi quá nhiều hệ thống sẽ hỏng mất ngươi biết không.
Hệ thống nghiến răng nghiến lợi: "Trước khi hỏng mất bổn hệ thống sẽ diệt cậu trước."
Lâm Sơ Dương: "..."
Có điều mạch não Mạc Trạch hiển nhiên không cùng một kênh với Lâm Sơ Dương, cho nên sau khi hắn ngẩn người thì phản ứng đầu tiên chính là sư huynh biết hắn đã hạ thủ, đây là đang cầu xin?
Vì một người xa lạ cầu xin?
Cho dù sư huynh biết được những chuyện đời trước cũng không nên như vậy, chẳng lẽ là... thật sự động tâm tư gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao? - Khung Liệt
SonstigesThể loại: Xuyên qua thụ x trọng sinh công, tiên hiệp tu chân, hệ thống, xuyên thư, phúc hắc bá đạo công x đơn thuần kiện khí thụ, sủng Tình trạng bản gốc: hoàn 81 chương + 7 phiên ngoại Edit + beta: Socola chấm nước mắm Giới thiệu: Tuyết Ngàn Năm Vă...