Chương 15
Lâm Sơ Dương trốn trong căn phòng không người ở này, vừa ngồi xổm chính là hai canh giờ, mắt thấy bên ngoài trời sắp tối, cậu bắt đầu xoắn xuýt nên đi đâu.
Cho dù cậu là một cái áo lót không có tính khiết phích, thì cũng không thể qua đêm trong gian phòng tràn đầy tro bụi mạng nhện này đi, công năng tự làm sạch cũng không chống cự nổi hoàn cảnh như vậy hãm hại đâu.
Mà cậu vừa tới Huyền Dương tông một ngày, số người quen dùng một bàn tay cũng đếm được, trong đó có thể thu giữ một cái áo lót, thấy thế nào cũng chỉ có mỗi mình Mạc Trạch.
Kết quả vẫn là ngoan ngoãn về làm áo lót cho nhân vật chính.
Lâm Sơ Dương cam chịu thở dài, xác định ngoài phòng không có ai sau đó chậm rãi bay ra ngoài.
Lưu Vân Y là pháp khí của Mạc Trạch, giống như Mạc Trạch có thể cảm ứng được sự tồn tại của Lưu Vân Y, Lâm Sơ Dương cũng có thể cảm ứng được hướng đi của Mạc Trạch, cho nên đi tìm không là việc khó gì, chỉ cần cẩn thận chút không để bị người nhìn thấy là tốt rồi.
Dược Vương Phong phần lớn đều là vườn thuốc, phòng ở không tính quá nhiều, Mạc Trạch chọn là một gian tiểu viện ở phía đông, trong viện vừa vặn có hai gian phòng.
Lâm Sơ Dương lén lút cọ xát đến căn phòng bên trái gõ cửa một cái, sau đó lăn ra đất một chuyến, giả chết.
Bất quá chỉ chốc lát cửa liền mở, Mạc Trạch từ bên trong đi ra nhìn thấy áo lót trên đất hơi sững sờ, sau đó liếc nhìn xung quanh, nhưng không phát hiện bóng dáng một người khác.
Hắn không hiểu tại sao Lâm Sơ Dương muốn đem Lưu Vân Y trả lại, rõ ràng trước đây đều chết sống không muốn đưa hắn.
Chẳng lẽ là muốn cùng hắn phân rõ giới hạn?
Dựa vào kỳ ngộ của hắn tiến vào Huyền Dương tông, lợi dụng xong liền muốn đem hắn đá văng?
A, nằm mơ.
Nếu đúng là như vậy, hắn không ngại phát động hiệu lực của Tử Dương quả, bất luận là ai, phản bội hắn, chỉ có chết.
Khuôn mặt Mạc Trạch trong nháy mắt vặn vẹo, nhưng rất nhanh liền bị giấu ở nơi sâu nhất, chỉ còn sót bộ dạng ôn nhu như dĩ vãng.
Không, phải nói còn ôn nhu hơn dĩ vãng gấp trăm lần.
Hắn nhặt áo lót lên khẽ vuốt từ trên xuống dưới, ánh mắt như xuyên thấu qua áo lót trên tay nhìn về nơi càng xa xôi hơn, "Vì sao cậu ấy lại đưa ngươi về... Thôi, xem ở những chuyện trước đây liền cho cậu ta thêm một cơ hội đi."
Âm thanh Mạc Trạch rất nhẹ, phảng phất như gió vừa thổi liền tan đi.
Lâm Sơ Dương không hiểu vì sao Mạc Trạch lại nói như vậy, nhưng giọng điệu âm trầm như kể chuyện ma phối hợp với biểu tình gương mặt hoàn toàn tương phản làm cậu kinh sợ nổi một thân da gà.
Vì sao đột nhiên lại cảm thấy nam chính cũng bệnh thần kinh giống nữ chính vậy nhỉ?
Đây tuyệt đối là ảo giác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao? - Khung Liệt
عشوائيThể loại: Xuyên qua thụ x trọng sinh công, tiên hiệp tu chân, hệ thống, xuyên thư, phúc hắc bá đạo công x đơn thuần kiện khí thụ, sủng Tình trạng bản gốc: hoàn 81 chương + 7 phiên ngoại Edit + beta: Socola chấm nước mắm Giới thiệu: Tuyết Ngàn Năm Vă...