Chap 0: Giới thiệu nhân vật.

17 1 0
                                    

~ > An Lệ Nhiên: Từ một cô bé ở căn hộ cũ nát sống với ông chú. Với cái tên là Tiểu Thần. May mắn thay gặp lại người mẹ thất lạc và đã nhận cô về sống. Thành một tiểu thư con tập đoàn thời trang nhất nhì Á - Âu. Tính cách: Độc lập, năng động, củng rất ngu ngốc và thông minh bất chợt. Tuy vậy thời trang của cô có thể nói đứng đầu từ dưới đếm lên.
~ > Duật Phong: chàng công tử nhà giàu con của tập đoàn thương mại lớn nhất ở Châu Á. Gia đình hai bên là bạn rất thân với nhau. Tính cách đào hoa, được nhiều người yêu mến , độc lập, kiêu căng.
~ > An Đức Nhĩ: cậu em trai của An Lệ Nhiên. Cậu vốn rất thích bám An Lệ Nhiên. Tính cách: Hiền hậu, yếu đuối, nhưng củng rất mạnh mẽ nói chung cậu tự ti bản thân.
~> Dương Thùy Mị: con gái tập đoàn kim cương đứng thứ 3 Châu Âu. Là vị tiểu thư hóng hách, kiêu căng bạn thân của Duật Phong. Rất căm ghét An Lệ Nhiên. Là người mẫu quảng cáo cho tập đoàn Duật Phong.
~> Lâm Ý Hỉ: cô bạn hoạt bát luôn đi theo An Lệ Nhiên. Là tam tiểu thư của dòng tộc nhà Lâm. Dòng tộc đứng đầu 4 gia tộc Lâm, An,Duật,Dương.
~> An Kiều: mẹ của An Lệ Nhiên. Rất yêu cô và không cho phép bất cứ ai đụng cô và em cô . Tất nhiên kể cả bạn bè củng bảo vệ luôn.
Và một vài nhân vật ( mỏi tay ) =...=".
Cám ơn đã đọc. Các bạn ngày an.
#Heoaka.

Tiểu Thư Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ