TAEYEON: Đối với SONE, chị là người trưởng nhóm tuyệt vời nhất. Dù mọi người xung quanh có chỉ trích chị, SONE chúng em và các thành viên trong nhóm vẫn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ chị. Cố lên, yêu chị nhiều lắm, kid leader Kim Taeyeon của chúng em...
JESSICA: Công chúa băng giá à, dù cho chị rời SNSD thì chị mãi mãi là một phần của nhóm trong tâm trí của chúng em. Chúc chị thành công, yêu chị lắm, con mèo ham ngủ ạ...
SUNNY: Nàng nấm lùn đáng yêu nhất quả đất, chị hãy mãi vui vẻ như thế nhé. Yêu chị nhiều lắm...
TIFFANY: Chị sở hữu đôi mắt cười dễ thương nhất thế giới này đó! Khi chị làm bất cứ điều gì, em đều thấy chị thật dễ thương. Hãy mãi luôn bên các thành viên SNSD nhé. Yêu chị, nàng nấm mắt cười...
HYOYEON: Cỗ máy nhảy siêu nhất à, chị rất xinh đẹp, thật đấy. Hãy luôn sánh bước bên cạnh các thành viên nhé!
YURI: Viên ngọc trai đen quyến rũ nhất, hãy mãi là thành viên của SNSD nhé. Em yêu chị!
SOOYOUNG: Chị là cô nàng 4D cao kều của SNSD, bây giờ và mãi mãi như vậy, không thể thay thế được. SONE yêu chị, Sooyoung à...
YOONA: Nữ thần dễ thương, nụ cười của chị làm sáng bừng trái tim của chúng em. Em yêu tất cả những điều thuộc về chị. Chúc chị luôn hạnh phúc, vui vẻ bên các thành viên nhé!
SEOHYUN: Maknae, chị hãy luôn là "thanh niên nghiêm túc" của nhóm nha. Em yêu tính cách đó của chị. Đừng thay đổi nhé, yêu chị nhiều nhiều, "Khoai Lang" à...
BẠN ĐANG ĐỌC
SONE ❤ SNSD
Random9 cô gái, 9 tính cách, 9 hoàn cảnh. Họ cùng có chung 1 ước mơ, và họ đã nắm tay nhau, cùng nhau thực hiện ước mơ đó...