Chương 5: Buổi Chầu Sớm.Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối.Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn.
~~~Xuất hiện: 12 nhân vật~~~
Mới sáng sớm, trong Minh Châu cung đã náo nhiệt ầm ĩ hơn mọi ngày. Ma Kết đầu mọc ra ba vạch đen bất lực đưa tay lau mồ hôi nhìn cái con người đang cuộn mình trên giường. Đúng là tổn thọ người ta, gần một canh giờ dùng đủ mọi biện pháp, Nhân Mã đều không mở mắt ra, cứ như thể không biết đến tồn tại xung quanh vậy. Quay đầu nhìn ba cung nữ dở khóc dở cười ai oán, Ma Kết không nhịn được mà bật cười.Cung nữ Ất ban đầu hớn hở đi đến lay gọi, nhận ngay một cái đẩy ngã nhào xuống đất.
Cung nữ Giáp hùng dũng kéo chăn Nhân Mã, rốt cuộc rách luôn cả chăn gấm thượng hạng.
Cung nữ Bính mon men đi đến kéo chân, ai dè trên mặt xuất hiện một nốt chân năm ngón to đùng màu hồng cực kì độc đáo, đến giờ còn chưa nhạt màu.
Cuối cùng, Ma Kết đành đích thân ra tay...
"Mã Mã !!! Mau dậy thôi, có đồ ăn rồi!!!"
Tiếng kêu gào lanh lảnh như dã thú tru vang lên, Nhân Mã bị tiếng hét làm cho giật mình bật dậy, cuống cuồng nhảy xuống giường không kịp xỏ giày mà định chạy ra ngoài.
"Sao, sao, đồ ăn, đồ ăn ở đâu? Mau mang tới đây đi a!!!"
Ba cung nữ yên lặng rơi lệ, hóa ra cách gọi dậy lại đơn giản như vậy, thế này có được tính là bạo lực trong hoàng cung hay không?
Dùng xong bữa trưa, Ma Kết kéo Nhân Mã đi dạo một vòng hoàng cung, hôm nay kì thi Trạng Nguyên kết thúc, công chúa nước láng giềng cũng vừa mới tới, có vẻ rất náo nhiệt nha. Đi đến trước cửa điện, hai hàng nam tử đã đứng xếp hàng ngay ngắn chờ truyền gặp. Nhân Mã phấn khởi kéo tay Ma Kết đứng vào một góc rất gần đó sùng bái:
"Oa, cổ đại các ngươi thật lắm mỹ nam nha!"
"Hừ, có gì hay ho chứ. Ta còn đang lo chết đây."
Ma Kết ảo não vò vò đầu. Nhân Mã ngơ ngác:
"Tại sao?"
"Hoàng huynh nói lần này nếu trạng nguyên nhân cách tốt sẽ gả cho ta. Ngươi nói xem, có phải bi ai hay không? Đám nam nhân đều là động vật tư duy bằng nửa thân dưới, chẳng có tên nào ra hồn cả, người nói có đúng hay không?"
"A, đúng, ngươi nói rất đúng."
Nhân Mã giơ ngón tay cái lên tỏ vẻ đồng tình, tuy nhiên mắt lại dán chặt vào dãy mỹ nam kia thèm nhỏ dãi, bắt đầu thả hồn mơ mộng được gặp soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình. Nhân Mã đang nghĩ, trong khung cảnh hoa rơi suối chảy lãng mạn, gặp được một nam tử anh tuấn phi phàm, ôn nhu hòa nhã, nắm tay nhìn nàng với vẻ sủng nịch cưng chiều, cùng nàng đi đến cuối con đường.
Ma Kết nghiến răng nhìn hảo tỷ muội ngơ ngẩn chóp chép miệng như thể muốn lao tới chỗ kia ngay lập tức, bất lực ai oán: nãy giờ ngươi có nghe ta nói gì không vậy?
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] Hoàng Cung Náo Loạn, Gà Bay Chó Sủa ( Chính )
Fanfiction[Fanfiction] Hoàng Cung Náo Loạn, Gà Bay Chó Sủa. Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối. Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn. Thể Loại: xuyên không, cung đình, cổ đại, hài hước, sủng, ngọt , HE,... Độ dài: 50 chương + 6 PN. Tình trạng sáng tác...