Chương 9: Nghi Ngờ Của Mọi Người.​

326 19 0
                                    



Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối.
Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn.​

Trong điện Thiên Long, Thiên Yết ngồi trên ngai, nhàm chán nhét một quả nho vào miệng, chân trái vắt ngang qua đùi phải, nghe mấy lão thần vểnh râu tấu sự.

"Muôn tâu Hoàng thượng, xin người cho gọi các vị phi tử thị tẩm (hầu ngủ)."

Thượng thư bộ Hình đau khổ lấy tay áo lau mồ hôi, cẩn thận quan sát vẻ mặt tối sầm như đêm ba mươi của Thiên Yết, run rẩy. Chúng quan lại cảm kích giơ ngón cái lên tán thưởng, đồng chí này thật dũng cảm, dám bàn chuyện này với hoàng thượng, có hy vọng nha.

Kim Ngưu và Xử Nữ đứng hai bên trừng to mắt cố gắng ra hiệu cho lão im lặng, nhưng thật tiếc, lão lại tưởng đó là khích lệ, càng vui vẻ nói:

"Bẩm Hoàng thượng, việc sinh hoàng tử công chúa hiện giờ là rất cần thiết, các nước chư hầu đã bắt đầu rục rịch dò hỏi rồi ạ."

Ngu xuẩn!!! Sư Tử cắn răng kiềm chế kích động muốn bóp cổ lão, tâm trạng Thiên Yết hôm nay rất không tốt, lão lại còn đụng chạm vào vấn đề sinh lý của ngài, thật là không muốn sống.

"Thần mạo muội hỏi ngài, có phải... Hoàng thượng có vấn đề về việc chăn gối?"

Song Tử dẫn theo đám thái y phía sau mình điên cuồng lùi ra sau, cắn ngón tay rưng rức, lão này ngại mình sống quá lâu hay sao mà dám hỏi cái đó?

Bảo Bình đứng đầu hàng bên phải rút khăn xì mũi, sau đó đưa lên phất phất tỏ ý tạm biệt, chớp chớp mắt cảm thông. Lão Thượng thư, ra đi vui vẻ nhé, chúng ta sẽ cầu chúc cho ngươi...

Thiên Yết trán nổi gân xanh dữ dội, khóe miệng co giật, dám nghi ngờ khả năng làm cha của hắn, thật là phản rồi. Tối hôm qua đang ngủ ngon, đột nhiên nhận được tin báo mấy vị phi tử cãi nhau rầm rộ, đành phải thay y phục mà tới giải quyết, ai dè tới nơi, các nàng bổ nhào tới uốn éo như rắn muốn dụ dỗ hắn, khiến Thiên Yết nổi điên suýt chút bóp chết các nàng. Phải nói Thiên Yết mỗi khi ngủ không đủ giấc, tâm trạng đều xuống thấp đến đáy, thế mà lão ta còn đề cập về năm vị phi tử kia với hoàng thượng.

Thiên Yết cười lạnh, chúng quan lại lùi dần cách xa lão ta một khoảng an toàn tránh bão.

"Thượng thư đại nhân, ngươi rất quan tâm đến trẫm."

"Hoàng thượng, đó là chức trách của thần, thần cũng là vì nghĩ đến Hoàng thượng mà thôi."

Thiên Yết híp mắt vỗ tay vài cái, năm nam tử huynh đệ kinh dị run rẩy kịch liệt, hỏng bét, Thiên Yết kia là muốn làm cái gì?

"Thượng thư đại nhân, trẫm thành toàn cho sự quan tâm của ngươi. Người đâu, phế bỏ chức Thượng thư, ban chức Thái giám thân cận bên cạnh trẫm, để lão có thể phục vụ trẫm."

Đổ mồ hôi...Lau lau... Kinh hoàng rơi lệ...Đây là tâm trạng chung của mọi người khi nghe ý chỉ của Thiên Yết, Thượng thư đại nhân già yếu không chịu nổi tin này, ngã ra đất té xỉu, một vũng nước không- rõ- là- gì từ đũng quần lão chảy ra... Ngài đi thong thả nha...

[12 Chòm Sao] Hoàng Cung Náo Loạn, Gà Bay Chó Sủa ( Chính )Where stories live. Discover now