Chào mn :)) đây là phần cuối, mong mọi người đón nhận..Thật sự thì khi viết chữ END, mình cũng có đắn đo, tại tính nội tâm, kiểu k muốn rời xa mấy nhân vật này :(( nghe có vẻ kì quặc nhỉ :p
Chap cuối chắc mình sẽ quay trở lại đời thường một tý :))
à mà xem lại mới thiếu mất đi nhân vật không kém phần quan trọng: SONG TỬ :))
đừng lo, dưới đây *chỉ chỉ* sẽ có <3
...........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
.....................................................................................................................
Sáng Chủ Nhật, cũng là buổi dã ngoại ngoại khóa ở lớp 12 chòm sao, nắng chói chang, một ngày đẹp trời, thích hợp cho những chuyến picnic.
-Bạch Dương! I love you!!
Nó quay sang, thì ra là Ma Kết, nhỏ kế bên
-Gì vậy ba -_-
-Tại tao vui quá, hết học, hết sách, giờ chỉ có tụi bây thôi!
-Ờ, giờ tao mới biết mày lười, tận hưởng đi cưng!
Cô giáo chủ nhiệm Thiên Bình của lớp tụi nó đọc loa:
-Alô, mấy em học sinh về khu cắm trại ngay! Nghỉ ngơi sau đó chúng t sẽ đi biển!!
HÚHÚ! - Khắp nơi vang tiếng la hét vui sướng.
Đoàn học sinh dắt tay đàn đúm đi về khu cắm trại, miệng nguýt sáo, tán gẫu không ngừng.
Đi buổi này xong, chỉ còn 1 tuần nữa là tụi nó nghỉ hè, lúc ấy tha hồ rủ nhau đi chơi, đi cinê mà không lo bài vở. Ngay cả mấy đứa chịu học như Kết với Xử Nữ cũng phải bung lụa quẩy.
-Ê Thiên Yết, hè mày đi về quê với tao không? -Sư Tử khoác vai Yết hào hứng nói.
-Quê mày ở đâu?
-Hà Tĩnh... cơ mà có Cự Gỉai đi nữa
Đứng sau Sư tử là Cự giải, núp mình e thẹn.
-Uisss, thế hai tụi bây thành cặp thiệt r hả ?
-Ờ thì...cứ coi là vậy đi. Sao? Có đi không?
Thiên Yết liếc mắc, mặt cười gian, nhếch mép:
-Thôi thôi, tao không đi đâu, hai tụi bây đi đi cho nó...... rồ man tịc <3
-Bà cha mày!- Cự giải nhảy ra cốc đầu nhỏ Yết.
.............................................................................................................................
Khi đến biển, Song Tử, hot boy của lớp 11A4, vừa đẹp trai chuẩn men, vừa có đầu óc thông minh kiệt xuất, Song Tử là người trong mộng của biết bao nữ sinh trong trường, hắn ta đi men theo bờ biển, tay cầm điếu thuốc....à nhầm quyển sách, vừa lầm bầm đọc điều gì đó, vừa vuốt mái tóc roối bù của mình.
Dưới ánh nắng lóng lánh, hắn quả là một soái ca, hắn khẽ cười, để lộ một chiếc răng khểnh. (Tác giả đang gần như miêu tả crush của mình ;>)
Do năm học 11 này, Song Tử phải đi sang nước ngoài du học, nhưng do không hợp, với nhiều lý do lý trấu mà hắn phải quay về Việt Nam. Đầu óc thông minh, nên hắn chẳng mấy chốc đã đuổi kịp bài các bạn trong 2 tuần.
Giờ đây, hắn đã thi xong kì thi cuối kì, kết quả cao đánh bật cả Ma Kết và Cự giải, hắn để đầu óc trôi xa ra ngoài chân trời, chuẩn bị ra đời một bài thơ mới...
-Ê SONG TỬ!
Hắn giật mình, xém đánh rơi cuốn sách, quay mình, hơi nhăn mặt, thì ra là Song Ngư.
-Hè qua nhà tao ở không? Hè này ba mẹ tao đi công tác, có mình tao với đứa em gái ở nhà à.
-Nhà mày có gì chơi không?
Song Ngư nháy mắt:
-Cả đống game, có cả đống sách cho mày đọc, văn chương không ấy, của mẹ tao.
-Ừm....ok!
...................................................................................
Và thế là mùa hè của tụi nó cũng đã đến
Sắp tới, năm lớp 12, có lẽ sẽ gặp nhiều thử thách
Nhưng quan trọng là
Tụi nó còn có nhau....
___________________________________________________________
END
BẠN ĐANG ĐỌC
12 cung hoàng đạo thời @ [Luna]
FantasyTruyện đã hoàn thành <3 Truyện nói về mấy đứa học sinh cấp 3 ngốc nghếch, yêu đương tuổi trẻ này nọ, có chút xíu mystery thôi <3 ủnghộ cho Luna nhea mấy cưng <3 iu nhiều lắm cơ đấy! <3 moa moa ném nhiều gấu bông với hoa cho mị nữa nhea mấy cưng <3