~~~~ Beauty Cafe ~~~~
*Leng keng*
Một người khách bước vào. Anh ta đeo một chiếc kính mát màu đen nhìn trông rất sành điệu. Cách ăn mặc cũng rất hợp thời trang. Tuy nhiên từ đầu tới chân đều là một màu đen. Anh chàng bước tới chiếc bàn gần cửa sổ, ngồi xuống và gỡ chiếc kính ra. Một khuân mặt đẹp trai hiện ra thu hút ánh nhìn của vài cô nhân viên phục vụ gần đó, không ngoại trừ một số người khách nữ khác. Dáng vẻ lạnh lùng, khuân mặt đẹp trai, đúng là người đàn ông lí tưởng của những cô gái mơ mộng. Những cô gái còn chưa thưởng thức hết vẻ đẹp của anh ta thì chuông cửa quán cà phê lại reo lên. *leng keng* Một chàng trai khuân mặt tuấn tú, dáng dong dỏng cao, mặt hớn ha hớn hở.
- Jun Hyung a~~~
Chàng trai gọi to tên anh chàng vừa nãy. Jun Hyung không quay ra nhìn người gọi tên mình mà ngán ngẩm thở dài. Doo Joon bước đến cười tươi, đập bôm bốp vào vai Jun Hyung.
- Yahh! Chà lâu rồi mới gặp mà sao lạnh lùng với bạn bè như vậy chứ?
- Cậu bày trò gọi tôi ra đây có việc gì?
Doo Joon ngơ ngác ngồi xuống ghế đối diện, mở tròn mắt.
- Cái gì? Chẳng phải cậu gửi tin cho tôi sao???
- Thôi đi, đừng giả vờ nữa. Lại còn bày đặt cái gì "quay trở lại" với chả "hồi sinh"... Nghe cứ như truyện viễn tưởng.
Doo Joon nhăn nhó.
- Tôi đã nói tôi không gửi tin mà!!!!
Jun Hyung chưa kịp phản bác lại thì nghe thấy tiếng xôn xao của những người khách. Hóa ra là một người khách mới đến. Mái tóc đỏ nổi bật. Khuân mặt trắng nõn, cặp kính không tròng màu đỏ đun... Cách ăn mặc cũng rất hợp style, nhìn trông như người mẫu ấy. Tuy nhiên...trên đầu anh ta là một cái mũ bằng giấy, được gấp chi tiết thành một cái bát tròn, dính tua tua cũng bằng giấy xung quang mũ làm người ta phải giật mình.
- Cậu ta làm như đang đóng hề không bằng.
Jun Hyung làu bàu. Doo Joon vẫy vẫy tay, mặt cười phớ lớ.
- Hề! Hề ơiiiiiiii!!!
Anh chàng đội mũ giấy bước nhanh đến bàn bọn họ, với tay ra ấn mạnh vào trán Doo Joon một cái làm anh chúi đầu, suýt đập vào bàn.
- Yahhh! Cậu định giết tôi à???
Hyun Seung cười khẩy.
- Đâu dám! Để cậu chết như này thì hơi dễ đó a! Hahaha...
Doo Joon quơ quào.
- Đồ chết dẫm!!
.
.
.
- Ba người trông vui vẻ thế???
Một tiếng nói quen thuộc vang lên. Cả ba nhất lượt quay về phía có tiếng nói. Thì ra là Kikwang và Dongwoon. Họ khoác tay nhau vẻ tình tứ, mặt ai cũng tươi cười vui vẻ trông rất hạnh phúc. Jun Hyung liếc liếc rồi xỏ đểu.
- Hai người hạnh phúc quá nhỉ? Bảo chúng tôi đến để xem hai người tình tứ à? Hay là báo tin vui??
Doo Joon và Hyun Seung bụm miệng cười. Mặt Kikwang có phần hơi hồng, anh không biết nói gì. Riêng Dong Woon mặt dày cười tươi rói nói.
- Để xem mặt em đây này. Hihi. Trông càng ngày càng đẹp trai phải không??? ^_^
- Đẹp trai cái khỉ mốc!
Jun Hyung phũ phàng đập cả câu nói vào mặt Dong Woon khiến cậu bé nhăn nhó.
- Mà sao mọi người lại ở đây thế này? Cũng nhận được tin nhắn như tụi em sao?
Kikwang chen vào thắc mắc. Cả ba đồng nhất gật gật.
- Anh nhận được tin nhắn rằng: " Bạn được mời đến dự cuộc hồi sinh thần kì của những con quái vật. Sự quay trở lại sau 4 năm biến mất. Cuộc hội tụ sẽ được diễn ra vào 8h ngày 16/10 tại Beauty Cafe. Bạn là khách mời đặc biệt. Xin hãy có mặt. Cảm ơn."
Hyun Seung từ nãy giờ im im lôi điện thoại ra đọc một lèo. Cả bọn nhìn nhau, mặt đứa nào cũng nghệt ra.
- Chẳng lẽ là...
Doo Joon - người thông minh nhất cả nhóm - từ từ lên tiếng. Không ai nhắc mà tất cả cùng đồng thanh.
- YANG YOSEOB??!!
.
.
.
- CÓ MẶTTT!!
Từ xa, một thân hình nhỏ con, mặc quần áo sặc sỡ, lon ton chạy đến.
- Mọi người chờ lâu rồi đúng không?
Cậu bé có cái má phúng phính cười tươi rồi nháy mắt một cái. Vậy là B6 đã hội tụ đầy đủ. Không biết có chuyện gì nữa đây??
.
.
.
.
~~~~ Au ~~~~
Xin chàooooo!! ^_^
Thực sự là cái chap này rất nhảm. :)) Au vội viết để đăng kịp sinh nhật 4 năm của 6 đứa. Mọi ng đừng ném gạch nhá. :3 Các chap sau au sẽ hi sinh thêm chất xám. :3
Cuối cùng, xin chúc mừng sinh nhật 4 năm của sáu thằng quái vật đáng yêu.
16/10/2009 - 16/10/2013.
Tuy rằng mấy đứa vẫn cứ nói, nếu không có Beauties thì sẽ không có sự tồn tại của Beast nhưng nếu không có mấy đứa thì Beauty chúng ta cũng chẳng có ai để yêu, để buồn, để trông ngóng... Mấy đứa rất quan trọng với Beauties này đó! Hãy cố gắng thêm nữa để đạt tới thành công cao hơn và mãi mãi ở bên Beauty chúng tôi nhé!
Beauties love Beast forever!
Hãy để lại nhận xét cho au nha! ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT FIC] Tuyết đầu mùa [Beast Cp] *DROP*
FanfictionAuthor: Kún Yobeo Pairing: Junseob, Dooseung, Kiwoon Raiting: G Category: Romance, HE, action, mystery. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au dù au rất muốn. :)) Tình trạng: Drop Note: -Nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của Beast, au viết fic này là đ...