================================================================
Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều hảo sách xin phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
================================================================
Huyết quang tai ương ( The Twilight Saga đồng nghiệp )
Tác giả: tái húc
Nàng chính là lãn điểm
Trạch điểm
Phế tài điểm
Có tất yếu cấp nàng như thế kinh ngạc đích giáo dục mạ?
Nhất chỉ liên đồ ăn đều không có tư cách làm đích long bao ngoài
Tại ma cà rồng thế giới lý rốt cuộc còn có cái gì tác dụng?
Chú: này văn lấy ốc nhĩ đồ trong gia tộc vi chủ tuyến, cũng không đề cập nguyên tác nhiều lắm nội dung, Edward cùng Bella tại này vốn thư lý chính là long bao ngoài. Không có xem quá < The Twilight Saga > đích nhân mặc dù bắt nó đương hoàn toàn mới đích chuyện xưa lai xem.
Đệ nhất hồi
Nàng đi ở đám người đích mặt sau, đi đầu đích là một dáng người cao gầy đích đại mỹ nữ, hoàn mỹ thực đáng để khủng hoảng đích ngũ quan, lả lướt có hứng thú đích đường cong. Mỹ nhân như thế, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. Đồng hành đích có mấy người nhân nhìn không chuyển mắt mà nhìn nàng, nam nhân nữ nhân đều có, trên mặt đích biểu tình thà rằng nói si mê, không bằng nói có chút dại ra.
Nàng nhìn quanh bốn phía, giá hình như là một chỗ nói, cửu loan bát lừa gạt đích giống không có cuối, thoạt nhìn có chút âm trầm khủng bố. Nàng hai tay vòng qua ngực, xoa xoa chính mình quang trần trụi đích cánh tay cho mình sưởi ấm, bất quá hiệu quả không quá lớn.
Nàng bên cạnh là một tiểu cô nương, tóc màu vàng kim, xanh biếc đích con mắt, thoạt nhìn thực sự đáng yêu. Cô gái tựa hồ cảm nhận được nàng sợ hãi cảm xúc, hướng nàng mỉm cười, nói một câu nói, nghe giống Italy văn. Nàng có hay không nghe hiểu.
Cô gái cởi xuống chính mình trên cổ đích hoa hồng vòng qua, bao ngoài tại nàng trên cổ, còn nói một chuỗi nói.
Phải là nói đưa cho nàng linh tinh trong lời nói đi, nàng trong lòng muốn. Miễn cưỡng gợi lên một chút cười, dùng Anh văn nhẹ giọng nói câu cảm tạ.
Nữ nhân dẫn bọn hắn đi vào một cái sáng ngời hành lang, trên trần nhà đích than đá đèn làm cho cái này không gian so với vừa mới đích nói ấm áp rất nhiều. Thật dài hành lang cuối là một thang máy, khả đồng thời cơ cất chứa mấy chục cá nhân.
Xuất ra thang máy sau, trước mắt là một quầy, quầy sau đích nữ nhân mặt không chút thay đổi mà hướng đi đầu đích nữ nhân lên tiếng chào hỏi, nàng nghe được nàng xưng nữ nhân kia vì Heidi.
Heidi dẫn bọn hắn lập tức hướng bên cạnh đích tiếp đãi chỗ đi đến. Lúc này, kia nói nhị tầng đại cửa mở ra, hai nam hai nàng từ bên trong cửa đi ra.
Trừ bỏ một cái cô gái bộ dạng tương đối bình thường, mặt khác ba cái đều cùng Heidi là một cấp bậc đích. Bọn họ nương tựa tường, cho nhóm người này nhân nhường đường. Cho dù nàng đi ở đội ngũ đích mặt sau cùng, cách này chút có người vài xa, cũng vô pháp không chấn nhiếp vu những người kia đích mỹ mạo. Nàng xem xem người chung quanh, những người này có giống du khách giống nhau thưởng thức bên trong đích bài trí, có người xuất ra cameras chụp ảnh, bọn họ giống không thấy được mới vừa từ trong phòng đi ra đích mấy người kia tựa như.