Chương 6

859 52 31
                                    

Biệt thự Libra...

Rầm!

Người đàn ông trung niên đập bàn, có vẻ rất tức giận. Truớc mặt ông là đứa con trai ngoan ngoãn mà ông cất công nuôi dưỡng. Trái ngược với cha, anh tỏ ra rất bình tĩnh, như đang nói rằng: Mình không làm gì sai.

Người đàn ông đập mạnh tờ báo xuống, chưa thể kìm được cơn tức giận, quát:
"Con đọc đi!"

Tờ báo trông nổi bật hẳn với dòng chữ đỏ chói ngay trang nhất: Thiếu gia tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng thế giới gây náo loạn!

"Có nguyên do cả."_ Anh dịu dàng trong từng lời nói và cử chỉ, không có vẻ gì là vội vã.

"Nguyên do"?_ Ông nhướn mày?_" Vậy nói, tại sao con đánh con nhà người ta bị thương"?

"Vì hắn tơ tưởng đến người con yêu"!
Lần này Thiên ca thật sự mất bình tĩnh. Anh gắt nhẹ.

Phụt!

Whisky trong miệng ông phun be bét!

Chưa dừng lại, anh nói nhẹ, vậy mà lại mang đậm sát khí giết người:
"Không ai được mơ đến Giải nhi của con!"
Giải nhi, con gái của người đó? Con trai ông thích cô gái đó? Hay nha! Đỡ phải...

Ông vừa cười hô hố vừa vỗ vai anh, luôn miệng bảo"Tốt lắm!" Rồi đi thẳng lên lầu cùng giọng cười quái dị, để lại trong lòng Thiên Bình quyển sách" 10 vạn câu hỏi vì sao."
"Nhưng... ta sẽ thu hết tất cả những thứ con đang sở hữu! Vì làm giảm uy tín của Tập đoàn Libra chúng ta!"

°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°

Người hai mặt! :-)

°°°°°°°°°°°°°°

Biệt thự Gemini, cùng khu nhà với mấy tên kia cũng đang dội bom, xả đạn một cách đáng sợ.

"Song Tử!!!!!!!!!!!!!"
Tiếng kêu gọi của tử thần vang lên trong căn nhà trắng tinh khôi, chỉ tiếc rằng vận mệnh của chủ nhà lại đen ngòm như một hòn than vậy.

"Con dám đưa mấy đứa con gái đó về nhà sao tiểu Song! Đã thế con đưa về 8 lần rồi! Mỗi lần một con!"_ Giọng nói oanh vàng của bà Song Ngọc vang lên, kéo theo sự chết chóc không giới hạn.

"Mẹ! Oan cho con quá! Phải là dẫn về 18 lần, mỗi lần một cô chứ!"_ Song Tử ngay lập tức phản bác.

"Con"..._ Cha anh tức không nói lên lời... đứa con trai này... Đào hoa quá nó cũng khổ...

"Con muốn mẹ đưa ra quyết định này?"_ Bà bẻ tay, nghe như muốn bẻ xương của anh kêu răng rắc khiến anh đổ mồ hôi hột._"Bắt đầu từ hôm nay, tất cả tài sản của con sẽ nằm quyền sở hữu của mẹ!"

12 Chòm sao_ 12 Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ