Chương 8

478 30 4
                                    

* Tại biệt thự....

9 con người đang ngồi xung quanh chiếc bàn khách được khảm trổ tinh xảo. Sư Tử ngồi chính giữa, sao nữ ngồi một bên như"nạn nhân", vẻ mặt cực kì nghiêm trọng, chân mày hơi nhíu lại, sao nam thì cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi, ngồi bên còn lại đóng vai trò "bị cáo." Một phiên tòa trang trọng chính thức được bắt đầu.

_"Hôm nay tôi ở đây với vai trò chủ tọa. Bên nạn nhân đã gửi đơn kiện đến luật sư hào hoa soái ca đẹp trai là tôi."_ Sư Tử vừa dứt lời thì hai bên đang nhìn anh với ánh mắt thiêu đốt và lạnh thấu xương.

Lửa nóng cuồng bạo đụng độ núi băng Everest thì có thể dẫn đến kết quả nào khác?
_"Xin thứ lỗi."_Sư Tử nhỏ giọng _" Theo như bản cáo trạng, ta thấy bên bị cáo đã xâm nhập gia tư bất hợp pháp với nạn nhân! Mặc dù họ biết làm thế sẽ xuống uống máu với diêm vương! Vậy xin hỏi tại sao?

_"Tại cứ tưởng ở nhà, nên đi từ nhà vệ sinh rẽ trái là phòng của tớ!"_ Song Tử nhăn nhó, khuôn mặt baby có chút tức giận.

_"À! Ra là thế à! Vậy chẳng hiểu ai lại ôm ghì lấy tay tôi mà nói: A a~~~ mỹ nhân thật là xinh đẹp!" Ngưu Ngưu mỉm cười chết người, song đập bàn khiến Song Song giật mình cái thót, không thể như vậy được!
_"Nói dối! Cô thì mỹ nhân cái gì! Tôi cá với cô, tuyệt nhiên không bao giờ!"
Chiếc Iphone 7 của Kim Ngưu lóe sáng, bản ghi âm với tựa đề "Ngũ mã phanh thây" nhanh chóng được bật lên: "Mỹ nhân..." bên trong là giọng nói ngọt đến phát sợ của tiểu Song....

••••••
Quạ..... quạ... quạ...

_"Ha ha ha!!!!!!" _ Các sao cười váng lên. Song ơi là Song! Ăn với ở thế nào mà bị một đứa con gái dắt mũi thế này?!

_"Hiểu lầm! Là hiểu lầm thôi!"_ Song Tử đỏ mặt thanh minh. Ngu ngốc ngu ngốc ngu ngốc!! Cái danh lãng tử đào hoa của ta đã bị đập tan một cách nhục nhã trong một giây lầm lỡ! Từ thuở nhỏ ngoài ma ma đại nhân, ta chưa bao giờ mở miệng khen một đứa con gái!!

Kết Kết cười phớ lớ định vỗ vai Song Song an ủi thì "thẩm phán" Sư Tử nói như xát muối vào mặt:
_"Hờ hờ! Vui nhờ Kết nhờ!! Ta chả hiểu ngươi cười cái gì cơ?! Bởi vì giờ đây Xử đại tỷ sẽ tới tìm ngươi đấy!"

Anh Kết tiêu soái quay lại bắt gặp ánh mắt vô cùng "thân thương" Xử Nữ đang nhìn mình, bất giác nuốt nước bọt cái ực, Sư ca tiếp tục:

_"Mộ Dung Ma Kết đã phạm trọng tội! Thực ra cũng không nặng lắm....( tiểu Sư bị Xử lườm một cái rách mặt) à nhầm, vì thẩm phán bị nạn nhân uy hiếp kinh quá vậy nên bị cáo sẽ phải lãnh hình phạt nặng nhất! Đó là... giao cho nạn nhân quyền tự xử!!!!!!"

Rầm!!!!!

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

_"Sao anh lại ở đây vậy hả?" Bảo Bình vừa cau có vừa sợ hãi lắp bắp._ " Lại bảo tình cờ đi!"

Thiên Yết nở nụ cười vô cùng ma mị, giọng điệu có chút hàm ý:
_"Đương nhiên là không rồi! Cô ngốc cũng có mức độ thôi chứ!"

Đùa! Nói chuyện với tên điên này xong chắc Bảo Bình cô tăng xông quá!
_"Muốn gì thì nói đại đi!"_ Lời vừa thoát ra khỏi khuôn miệng xinh xắn, cô lập tức cảm thấy hối hận. Làm ơn đừng lôi mấy cái bức ảnh "đáng yêu" đó dọa dẫm cô nữa!
_"Là về điều kiện..."_ Thiên Yết chưa dứt lời, cô đã giật mình thon thót.

Biết ngay mà! Soái ca với cả cá seo! Suy ra cũng chỉ là một lớp mặt nạ hoàn hảo thôi! Cô phải tìm cách thoát khỏi cái tình huống quái quỷ này! Đúng lúc đó, cô nhìn thấy một bóng dáng mảnh khảnh quen thuộc. Đúng lúc kinh dị!
_"Nhân Mã!" _ Bảo Bình cười híp mắt, đáng yêu kinh khủng! Làm Yết ca càng muốn nói cái điều kiện đó với cô đó nha!

_"Hửm? Sao cậu lại ở đây?" Mã Nhi trợn tròn đôi mắt, kinh ngạc nhìn cái cục bông đang cuốn chặt lấy mình. Sư Ca mà biết chắc GATO hết nước quá!

_"Ừm, hôm nay, cậu về nhà mình ăn cơm nha~~~! Bọn mình làm mì lạnh Trung Quốc đó!!"_ Bảo Bình mắt tròn xoe nhìn cô ngây ngô. Ca ca của cô đang để ý đến Mã Mã mà! Khỏi cần anh nói cô cũng thừa biết, anh em với nhau để làm gì cơ chứ!

Nhân Mã đơ ra nhìn Bảo Bình rồi bật cười, cũng vờ chưng ra cái bộ mặt làm nũng:
_"Ừa ~~~~! Mì Trung Quốc đương nhiên là ngon rồi!"

Không khí đang vui vẻ thì Bảo Bình bỗng cảm thấy lạnh sống lưng. Đúng lúc đó, một giọng nói trầm lạnh vang lên, Thiên Yết khoanh tay khẽ dựa vào tường, không nhanh không chậm đáp:

_"Tôi sẽ đi với các cô! Cô..."_ Yết chỉ vào Bảo Bảo.._" sẽ là tài xế của tôi!

Bảo Bình và Nhân Mã quay lại, nhìn trân trân vào cái mặt nửa lạnh nửa phởn trông đáng ghét vô cùng. Cô thật muốn đạp hắn từ đây xuống nhà để xe đấy!

_"Không thích! Anh đến bằng gì thì đi về bằng cái đó đi! Tôi về với Mã Nhi!" _ Bảo Bình ngúng nguẩy khó chịu. Đi với tên này á? Chắc chắn hắn có âm mưu gì đó!


12 Chòm sao_ 12 Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ