262. Tiên cơ
Vương Thiến lúc này biết nàng thật sự là xem đi rồi mắt , đừng nhìn lão nhân lớn lên quen thuộc đích nhưng là kia việc buôn bán đích tâm khả một chút cũng không phúc hậu.
Nhìn lão nhân liếc mắt một cái, sau đó không nói được một lời đích xoay người muốn đi, lão nhân sốt ruột , "Ai, chớ đi a, ngươi nếu không hài lòng chúng ta đang thương lượng thương lượng lạp."
Vương Thiến quay người lại, ánh mắt sáng quắc đích nhìn chằm chằm đối phương, "Đại gia, ta còn nghĩ đến ngươi là lão nhân, tối thiểu có thể làm đến đồng tẩu vô khi, chính là ngươi lão thật sự là không phúc hậu, thực xem ta tuổi còn nhỏ liền như vậy làm a, đàm có thể, ngươi tự cấp ta một cái giá, nếu không thích hợp ta xoay người bước đi nhân, chúng ta lưỡng coi như chưa thấy qua."
Chung quanh việc buôn bán đích nhân đích tầm mắt đều bị hai người đích nói chuyện thanh cấp hấp dẫn lại đây, lão gia tử bị Vương Thiến như vậy vừa nói có chút nhức đầu, không nghĩ tới hôm nay đụng tới đích tiểu nha đầu vẫn là cái ngạnh tra đâu, "Nha đầu, ngươi xem này giá thế nào, đây chính là ta có thể ra đích cao nhất giới , cũng chính là lão hộ khách mới có đích giá, ngươi phải cảm thấy được thích hợp chúng ta lưỡng liền giao dịch, không được ta cũng không có biện pháp , tổng không thể làm lỗ vốn mua bán không phải."
Vương Thiến nhìn mắt đối phương cấp ra đích giá, lần này mới giống như vậy hồi sự, "Đi, liền này giới thành giao." Xuất ra một thỏi Mỹ kim Bảo, Vương Thiến đánh giá một thỏi có thể có năm hai đích bộ dáng, xưng hoàn sức nặng quả nhiên không kém, lão nhân làm cho người ta từ bên ngoài thu hồi đến một đại khổn tiền, nhìn đến Vương Thiến nhét vào chính mình mang đến đích túi sách lý, kia ánh mắt đều nhanh phải đến rơi xuống , "Tiểu cô nương, ngươi liền như vậy lấy đi a, nhiều như vậy tiền đâu, ngươi cần phải cẩn thận một chút."
Lão nhân việc buôn bán gian trá về gian trá, nhưng là như vậy một tuyệt bút tiền khiến cho Vương Thiến như vậy tùy ý đích đặt ở túi sách , hắn đều thay nàng lo lắng, người ở đây nhiều mắt tạp đích cũng,nhưng đừng ra gì sự.
"Đại gia, không có việc gì đích, cám ơn của ngươi nhắc nhở cáp, ta đi trước."
Vương Thiến cũng không ở lão nhân nơi này tái bán cái gì vậy, tài không ngoài lộ. Chờ ngày mai sẽ tìm một gia đi xem một chút.
Rất nhanh thân ảnh của nàng liền biến mất ở trong đám người, vì sợ bị nhân trành thượng, nàng cố ý tìm bí ẩn đích địa phương sau này nhìn một cái, sau đó đi vào trong không gian ngây người một hồi. Xác định mặt sau không ai theo dõi lúc này mới về tới lữ điếm, đối nàng mà nói này đó tiền không phải rất nhiều, nhưng là đặt ở hiện tại kia nhưng chỉ có cự khoản đâu.
Lưu vào nhà tử nhìn hắn cha còn tại trên giường nằm đâu, Vương Chấn Hà tiểu ngủ một hồi. Có chút mê hoặc đích đã bị khuê nữ cấp thôi tỉnh, "Ba, ngươi xem xem ta nơi này là cái gì?"
Đối chính mình đích người nhà Vương Thiến cũng không có gì hay man đích , đem Vương Chấn Hà túm tiến trong không gian. Xuất ra kia một đại khổn đích tiền cấp nàng xem, Vương Chấn Hà một xem xét chừng một vạn nhiều đồng tiền, ánh mắt đều trợn tròn ."Khuê nữ. Ngươi này tiền là từ đâu lý tới?"
Vương Chấn Hà cũng là lần đầu tiên nhìn đến như vậy một tuyệt bút đích tiền, không phải hắn không tin chính mình đích đứa nhỏ, chính là trong khoảng thời gian ngắn khuê nữ là từ đâu ngõ đến nhiều như vậy đích tiền không thể không làm cho hắn có chút lo lắng.
Nhìn hắn ba bộ dáng giật mình, Vương Thiến lôi kéo hắn ngồi xuống, "Ba, ta này không phải thâu cũng không phải thưởng đích, này chút tiền là ta dùng Kim Tử đổi lấy đích. Ngươi còn nhớ rõ năm đó Vương Chấn Quốc bọn họ sinh bệnh chuyện tình đi, bọn họ lấy người ta phần đích thời điểm, ta ngay tại bên cạnh, ngươi cũng nghe nói bọn họ đều đào không ít đích Kim Tử đi, ta chính là thừa dịp loạn theo trong quan tài thu tới được, bất quá ta làm cho không nhiều lắm, đại đa số đều bị bọn họ cấp đoạt đi rồi, vừa rồi ta đi ra ngoài chính là đến chợ đêm thượng thay đổi một thỏi Kim Tử."
Vương Thiến tới rồi chính mình mai Kim Tử đích địa phương, đem còn lại Kim Tử cùng bạc cầm lại đây, Vương Chấn Hà nhìn đến đứa nhỏ trên tay gì đó cũng biết Vương Thiến nói chính là nói thật.
"Khuê nữ, về sau phải nhớ kỹ tiền vẫn là chúng ta chính mình tránh đích hoa đắc mới kiên định, tuy nói ngươi có như vậy cái bảo bối, nhưng là ngàn vạn lần không thể lợi dụng nó đến không làm mà hưởng, biết không?"
Vương Chấn Hà lo lắng đứa nhỏ còn nhỏ, có đầu cơ trục lợi đích ý tưởng, cho nên thừa dịp cơ hội này cùng đứa nhỏ thuyết giáo một chút.
Vương Thiến mỉm cười cười, "Ba, ta cũng biết nặng nhẹ đích, ta không có cái loại này không làm mà hưởng đích ý tưởng đích, ta lần đó nếu không lấy vào này tên du thủ du thực đích trong tay cũng không hảo hoa, ta không lấy kia mới là ngốc tử đâu, về sau chuyện như vậy ta không cứng rắn quá đâu."
Nhà mình đứa nhỏ là cái gì phẩm hạnh Vương Chấn Hà cũng rõ ràng, cho nên nghe Vương Thiến nói những lời này cũng không đang nói mặt khác đích.
Vương Thiến đem chính mình đi đổi Kim Tử đích trải qua nói đi một lần, "Ba, ngày mai chúng ta tái đổi một ít đi, còn lại đích chúng ta lưu trữ lấy bị vạn nhất dùng. Nói sau ngươi còn phải mua linh linh kiện đâu, kia cũng cần tiền đích."
Vương Chấn Hà nói không thương tiền kia có điểm trái lương tâm, nhiều như vậy tiền xảy ra trước mắt hắn cũng tâm động, lo lắng một hồi, "Thiến Thiến, ngày mai chúng ta thiếu đổi điểm, tài không ngoài lộ, đừng làm cho nhân cấp theo dõi, còn lại đích chúng ta về sau chậm rãi đổi, có này đó tiền cũng đủ chúng ta quay vòng đích."
Vương Chấn Hà cũng không lòng tham, có này đó tiền liền cũng đủ bọn họ dùng đích , còn lại đích vẫn là các ở khuê nữ này bảo bối lý đi.
Vương Thiến nhìn một chút thời gian phỏng chừng Lâm hi nhanh đến , cho nên hai người cầm lướt nước quả trước đi ra ở trong phòng chậm rãi đích ăn vừa ăn biên chờ.
Không quá nhiều lâu Lâm tịch sẽ mặc mang đổi mới hoàn toàn đích tìm lại đây, "Vương đại ca, Thiến Thiến, cho các ngươi đợi lâu, đi, hôm nay ta mời các ngươi ăn bữa tiệc lớn đi."
Vương Chấn Hà không Lâm tịch phía sau không có những người khác, không khỏi đích kỳ quái, "Đứa nhỏ đâu, Tiểu Bình ngươi như thế nào không lĩnh lại đây a?"
Lâm tịch nhắc tới khởi đứa nhỏ thần tình đều là cười"Đại ca, Tiểu Bình cùng hắn đệ đệ bị ta nam nhân mang về , quá vài ngày bọn họ mới có thể trở về đâu."
Lâm tịch mang theo bọn họ tới rồi phụ cận đích một cái khách sạn ăn cơm, tịch gian Lâm hi hỏi chính mình cha mẹ đích tình huống, Vương Chấn Hà cũng đem chính mình biết nói đích cấp nàng nói một chút, "Đệ muội, ta nói ngươi đều dàn xếp xuống dưới , như thế nào không để cho cha mẹ ngươi đi cái tín a, ta còn nghĩ đến ngươi cùng trong nhà có liên hệ đâu, hỏi ngươi mẹ tình huống của ngươi chính là nàng cũng không biết."
Nói lên phụ mẫu của chính mình, Lâm hi vẻ mặt đích đau khổ, "Đại ca, năm đó chuyện tình là ta làm đích không đúng, chính là ta cũng đã bị trừng phạt , ngươi có biết ta ôm khuê nữ cùng nhau quá khứ theo ta cha mẹ chào từ biệt đích thời điểm, ngươi có biết bọn họ cỡ nào tàn nhẫn sao không, ngay cả đại môn cũng chưa làm cho ta đi vào, chính là cách môn theo ta nói một câu nói, làm cho ta tự giải quyết cho tốt, lòng cũng không chịu nổi a."
Dứt lời cũng mãnh uống một ngụm rượu, sắp sửa chảy ra đích nước mắt cấp sinh sôi đích bức đi trở về.
"Đại ca, đều quá khứ nhiều như vậy năm ta hiện tại ai cũng không trách thì trách chính mình đã làm sai chuyện tình, chính là lòng ta lý thủy chung là không qua được cái kia khảm, ta thân cha thân mẹ ngay cả gặp ta một mặt cũng không nguyện ý, ngươi không biết lòng ta lý lúc ấy là nghĩ như thế nào đích, ta thiếu chút nữa liền không qua được , ngay cả cha mẹ đều xem thường ta, ta còn sống cái gì kính a, nếu không xem đứa nhỏ khi đó còn nhỏ, ta thực sợ chính mình hội tìm ý kiến nông cạn."
Nói xong câu đó. Nhịn đã lâu đích nước mắt mới thảng xuống dưới, "Đại ca, nếu không tẩu tử cùng Thiến Thiến lúc ấy theo ta nói đích kia phiên nói, ta hôm nay cũng không không có khả năng tìm được chính mình đích hạnh phúc. Hiện giờ tái quay đầu lại ngẫm lại chính mình năm đó làm chuyện có bao nhiêu sao đích hoang đường."
Vương Thiến chạy nhanh đích xuất ra khăn tay cấp nàng sát sát nước mắt, "Di, chỉ cần ngươi quá thật là tốt là được, sự tình trước kia chúng ta đều đã quên. Ngươi cũng đừng nghĩ, về sau a ngươi liền đi phía trước xem, mang theo đệ đệ muội muội cùng nhau quá ngày lành đi, có chút đồ vật này nọ ngươi nên đã quên liền đã quên. Đúng rồi. Nhà ngươi lý đích phòng ở làm sao bây giờ, là giúp ngươi bán vẫn là tiếp tục lưu trữ?"
Lâm tịch lắc đầu, "Thiến Thiến. Cái kia phòng ở di liền cho ngươi đi. Gạch mộc lũy đích phòng ở cũng đáng không bao nhiêu tiền, coi như là di đưa cho ngươi lễ vật, nếu không ngươi năm đó cho ta vạch đích phương hướng, ta hiện tại nói không chừng còn sống ở người khác đích nước miếng tinh lý đâu, ta cũng không nghĩ muốn đi trở về, phòng ở phải cũng vô dụng, sẽ để lại cho Thiến Thiến đi. Về sau bán đương học bài đích phí dụng."
Tịch gian Vương Chấn Hà phụ nữ lưỡng cũng cùng Lâm hi nói một chút làng lý quen thuộc đích nhân hòa sự, sau khi ăn xong Lâm tịch mời bọn họ về đến nhà lý đi tọa tọa.
Phụ nữ lưỡng tới rồi Lâm tịch hiện tại trụ đích địa phương, mới biết được nàng thật sự là quá thượng ngày lành , một đống Nhị tầng lầu đích đồng hào bằng bạc phòng chính là các nàng trước mắt trụ đích địa phương.
"Vương đại ca, này phòng ở vẫn là ta nam nhân gia đích tổ trạch đâu, ta công công bà bà sớm đi năm đi Hongkong, lưu ta gia công công cùng bà nội(sữa) bà bà cùng tiểu bác ở trong này, tiểu bác xuất giá sau, này phòng ở vẫn chính là lão hai khẩu ở lại đích, mấy năm trước lão ngay cả khẩu cũng đi thế , này phòng ở liền cho ta nam nhân, thế nào cũng không tệ lắm đi?"
Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà nhìn một chút phòng ở, bố trí đích rất có điểm thư hương hương vị, phỏng chừng lão nhân gia trước kia hẳn là là cái người làm công tác văn hoá.
Ba người ngồi xuống nói chuyện phiếm, Vương Chấn Hà cũng nói lên chính mình phải mua đồ ăn một đám linh kiện chuyện tình, Lâm hi nghe xong đại thêm tán thưởng, "Vương đại ca, ngươi này chủ ý hảo, về sau mô-tơ cùng ô tô khẳng định hội chậm rãi tiêu sái tiến nội địa đích, ngươi sớm làm một Bộ vậy có thể sớm kiếm tiền, xem ra ngươi thật là có sinh ý ý nghĩ đâu."
Vương Chấn Hà bị nàng như vậy một khoa có chút ngượng ngùng , "Đệ muội a, ta cũng liền tiểu đánh tiểu nháo, sao có thể với ngươi so với a, ngươi này mua bán chính là kiêu ngạo ."
Buổi tối Lâm hi muốn cho Vương Chấn Hà bọn họ ở trong này trụ lại bị hắn cấp cự tuyệt , người ta nam nhân không ở nhà hắn ở trong này ở cũng không phương tiện, bất quá Vương Thiến lại bị nàng cấp giữ lại, Lâm hi nói gì cũng không làm cho nàng đi rồi, lần trước Tiểu cô nương nói trong lời nói liền cấp nàng chiếu sáng một cái đường bằng phẳng, lúc này nàng cũng muốn hảo hảo đích cùng Vương Thiến tâm sự, nàng tổng cảm thấy được này đứa nhỏ có chút không đơn giản, đừng nhìn bình thường không hé răng, không ra đầu đích, nhưng là mấu chốt đích thời khắc luôn làm cho người ta trước mắt sáng ngời.
Vương Thiến cùng Lâm hi tắm rửa xong sau, hai người Đông lạp tây xả nói việc buôn bán mặt trên đến, Lâm hi đích nam nhân trước mắt làm chính là châu báu sinh ý, bất quá cũng là vừa mới bắt đầu giai đoạn.
"Di, ta nghĩ kính nhờ ngươi một sự kiện, có thể hay không ở Bảo An huyền cho ta mua một khối đất hoặc là đại nhà xưởng mặt khác cho ta mua mấy gian phòng ở, ta nghĩ tương lai tại đây cái địa phương có cái điểm dừng chân?"
Lâm hiếm có chút giật mình đích nhìn thấy trước mắt xinh đẹp đích tiểu cô nương, ban ngày không thấy đi ra, chờ tẩy quá tắm lúc sau mới phát hiện đứa nhỏ này là càng đổi càng xinh đẹp , nếu không phải kia Lưu Hải chống đỡ, người bình thường thật sự nhìn không ra đến này vẫn là cái tiểu mỹ nhân đâu.
"Thiến Thiến, có thể cho di nói nói ngươi vì sao ở nơi nào mua địa sao không?"
Vương Thiến nhìn chằm chằm Lâm hi còn thật sự nói"Di, ta cảm thấy được nơi đó có phát triển tiền đồ, nếu ngươi trong tay có tiền trong lời nói, ngươi cũng quá khứ mua điểm, chờ ngươi cho ta lấy lòng nói cho ta biết một tiếng, ta cho ngươi thu tiền lại đây."
Vương Thiến là không thời gian lại đây làm việc này , chỉ có thể ủy thác Lâm hi đến bạn , đương nhiên nếu nàng thông minh trong lời nói, vậy đi theo nàng mua, Bao kiếm không bồi đích mua bán.
Cảm tạ lizzie110 bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cảm tạ thoát tuyến đích diều cùng náo nhiệt ma hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ. bxx cùng khanh phệ hai vị bằng hữu đích đánh giá phiếu.
Đề cử một chút thư hữu đích Văn:
【 nhà giàu có nữ xứng 】 tác giả Dương tiểu song
Đây là một cái ngạo kiều nữ xứng đích nghịch tập chuyện xưa, không thánh mẫu không nhỏ Bạch, phẫn lão hổ ăn lão hổ.
Có sống lại, có xuyên qua, có ngoại quải. . . . . . Thích ngược nửa nọ nửa kia, cũng chính kịch ̣.
Phía dưới có nối thẳng xe, điểm khai có thể, có hứng thú đích có thể đi nhìn xem.
263. Lâm tịch đích lễ vật
Lâm hi dù sao đã làm vài năm đích sinh ý, kia ý nghĩ đã muốn bị nhà mình nam nhân cấp hun đúc đi ra, nàng không biết là Vương Thiến làm như vậy là đùa giỡn đích, nói không tốt này đứa nhỏ thật là có này thiên phú, "Thiến Thiến, ngươi nếu nói như vậy ta cũng với ngươi cùng nhau mua, như vậy chờ ngươi dượng sau khi trở về chúng ta quá khứ nhìn xem tình huống, chờ định tốt lắm địa phương chúng ta cho ngươi chụp điện báo đi, ta nơi này có điện thoại, ngươi lấy chỉ nhớ một chút, về sau cũng phương tiện chúng ta liên lạc, bất quá nhà của chúng ta đích những người đó ngươi tạm thời đừng cho bọn họ nói, trước mắt ta còn chưa nghĩ ra có phải hay không phải theo chân bọn họ liên hệ."
Vương Thiến gật gật đầu, Lâm hi trong lòng có tâm kết, này cũng không phải là nàng có năng lực cởi bỏ đích, chờ thời gian đi, có lẽ thời gian dài quá nàng có thể nghĩ muốn mở.
Lâm hi cũng không hoài nghi tương lai Vương Thiến hội không có tiền cấp nàng, chỉ cần đem của nàng hóa bắt được phương bắc đi bán nhất định hội kiếm tiền đích, hơn nữa bằng này nha đầu đích ý nghĩ nàng cũng không cho rằng nàng chính là tiểu đánh tiểu nháo đích tránh điểm tiền trinh, có lẽ tương lai còn có thể lấy chồng gia mặt sau triêm quang đâu.
Lâm hi lúc sau cùng Vương Thiến nói chuyện cũng đều là đem nàng trở thành đại nhân tới đàm, cho nên hai người cũng có thể tán gẫu đích đi lên.
Ngày hôm sau, Lâm hi bồi Vương Chấn Hà đi thu mua linh linh kiện lúc sau, phụ nữ lưỡng tái Nghiễm Châu chơi hai ngày, mua chút lễ vật cấp mọi người mang về.
Lâm thượng hoả xe đích thời điểm Lâm tịch đưa cho hắn nhóm một cái gói to, chờ xe lửa thúc đẩy lúc sau tái mở ra vừa thấy, Vương Thiến không khỏi đích vui vẻ, này nữ nhân nghĩ muốn đích cũng quá chu đáo đi, bên trong có cho bọn hắn người một nhà mua đích ăn đích cùng mặc đích, hơn nữa mỗi người đều có một khối tinh mỹ đích người máy biểu nam nữ kiểu dáng cũng không đồng, nam sĩ đích hơi chút lớn hơn một chút, nữ thức đích chính là đồng hồ nữ, cứ như vậy đích biểu đặt ở đời sau ở Vương Thiến xem ra cũng không lạc đơn vị.
Vương Chấn Hà không khỏi đích lẩm bẩm"Lúc này nhân tình khả khiếm quá , khuê nữ a, ngươi nói chúng ta động còn người ta đích này phân tình a."
Vương Thiến cười cười, "Ba, không có việc gì, ngươi liền an tâm đích thu , này phân nhân tình ta đến còn. Chỉ cần nàng nghe tiến của ta nói, ta nhất định làm cho nàng phát tài."
Nếu Lâm hi có thể nhiều mua điểm phòng ở trong lời nói, kia tương lai chính là một tuyệt bút đích tiền, cùng này mấy khối biểu khi xuất ra không phải một cái xoay ngang đích.
Chờ gia lưỡng trở về đích thời điểm lập tức sẽ lễ mừng năm mới , Trương Lam cùng ba đứa nhỏ sẽ chờ bọn họ đã trở lại.
"Mẹ, chúng ta đã trở lại." Vừa xong cửa nhà Vương Thiến liền hô một giọng hát.
Minh Thành bọn họ vừa nghe đến nàng này một giọng hát chạy nhanh đích chạy đi ra, "Hai người các ngươi cái là rốt cục đã trở lại, chúng ta còn tưởng rằng các ngươi lễ mừng năm mới tiền đuổi không trở lại đâu, nhanh lên đã vào nhà, bên ngoài lạnh lẻo."
Minh Thành giúp đỡ giỏ xách. Vương Thiến lôi kéo Vương Huyên chạy nhanh đích chạy vào nhà lý, người một nhà ngồi ở kháng thượng nói lên bọn họ đi về phía nam chuyện tình, Vương Chấn Hà đem mang đến đích lễ vật nhất nhất cho bọn hắn đem ra. Minh Viễn nhìn đến cấp chính mình đích đồng hồ thời, kia ánh mắt tĩnh đích nhỏ giọt đích viên, "Oa, ba, ngươi phát tài . Này đĩnh đắt tiền bất quá tốt lắm xem ta thích."
Vương Chấn Hà đem mỗi người đích đồng hồ đều đem ra, "Tiểu tử, ngươi ba ta hiện thâu đều không kịp a, ta còn phát tài đâu, đây là ngươi Tú Lệ thím cho các ngươi đích lễ vật."
Nghe được Tú Lệ đích tên tất cả mọi người dừng lại nhìn thấy hắn, Vương Chấn Hà đem thấy thế nào đến Tú Lệ chuyện tình cùng trong nhà đích nhân công đạo một lần.
"Các ngươi cũng đừng nói ra đi. Tú Lệ đích ý tứ còn không muốn cho người khác biết chuyện của hắn, may mắn là gặp được Tú Lệ , bằng không chúng ta mua hóa khả lấy không được tốt như vậy đích giá."
Minh Viễn bọn họ ba nhìn đến Vương Chấn Hà cùng muội muội trên tay đích điểm quan trọng(giọt) biểu đích thủ. Liếc mắt một cái liền thích thượng , "Ca, quá hoàn năm chúng ta vào thành bán hóa đi, mang cho Dương Nặc bọn họ chúng ta lúc này cũng tốt tốt kiếm kiếm tiền."
Đối kiếm tiền người một nhà ý kiến ra này đích nhất trí, Trương Lam cấp khuê nữ cùng đứa con mang cho rảnh tay biểu. Quan sát nửa ngày, lại có chút áy náy."Ân. Mang theo thật là đẹp mắt, Huyên nhi, Minh Thành các ngươi thượng một hồi Đại Học, mẹ cũng không có thể cho các ngươi mua một khối đồng hồ, lúc này ngươi Tú Lệ thẩm xem như bổ thượng mẹ nó khuyết điểm , có đồng hồ các ngươi nhìn lên gian cũng có thể phương tiện điểm."
Minh Viễn ở một bên nhạc không điên đích mang cho thuộc loại chính mình đích kia khối, ở dưới đèn tả hữu đích xem, thích đích nguy.
Bất quá quá hoàn nghiện lại hái được xuống dưới đưa cho Trương Lam, "Mẹ, ngươi đem ta cùng muội muội đích kia khối thu hảo chờ chúng ta khảo thượng Đại Học cho ... nữa chúng ta, hiện tại lớp học cũng không ai mang này đồ vật này nọ, chúng ta vẫn là đừng rêu rao thật là tốt, cho ta một khối đồng hồ điện tử mang theo là được."
Vương Chấn Hà cùng Trương Lam vẻ mặt tán dương nhìn thấy tiểu nhi tử, đứa nhỏ trưởng thành, biết làm như thế nào mới là tốt nhất .
Vương Chấn Hà nhu nhu đứa con đích tóc ngắn, đem Lâm hi mua tới quần áo làm cho tất cả mọi người thử một lần, lớn nhỏ cũng không sai đĩnh thích hợp đích.
Trương Lam cấp phụ nữ lưỡng đốt hảo tắm rửa thủy, nàng bồi khuê nữ đi vào trước tẩy, Vương Thiến ở tắm rửa đích thời điểm cùng nàng mẹ nói lên phải ở phía nam mua phòng ở chuyện tình, Trương Lam không gì ý tưởng, này khuê nữ có thể gây sức ép, bất quá trước mắt mới thôi nàng phát hiện khuê nữ làm đích mỗi chuyện giống như đều có của nàng đạo lý.
"Thiến Thiến, mua liền mua đi, kiếm tiền tồn cũng là tồn , chờ tương lai cần tiền đích thời điểm chúng ta tái bán cũng đúng, phòng ở các ở nơi nào cũng chạy không được, lần này mua phòng ở ngươi hay dùng tên của ngươi công việc đi, nhà chúng ta đích nhân tốt nhất đều phân tán khai, nếu đều bắt tại ngươi ba đích tên cũng không phải rất hảo, tương lai sớm muộn gì đều là cho các ngươi đích, cũng đừng Phí kia hai đạo thủ tục . Về phần ngươi ca cùng ngươi tỷ đích chờ nhà chúng ta điều kiện tốt lắm, mẹ còn muốn biện pháp cho bọn hắn đặt mua."
Đối Trương Lam trong lời nói Vương Thiến chưa nói cái gì, nhưng là nàng trong lòng đã muốn quyết định chủ ý, chính là phát tài cũng sẽ mang theo ca ca tỷ tỷ cùng nhau đích.
Cấp khuê nữ rửa Trương Lam giúp đỡ mặc quần áo mới đi ra, Vương Chấn Hà lôi kéo tiểu nhi tử cùng nhau đi vào tắm rửa, thuận tiện làm cho Minh Viễn giúp đỡ chà xát bối.
Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng chờ ba đứa nhỏ đều ngủ, mới cùng nữ nhân đi vào trong không gian, nằm ở kia Trương thoải mái đích trên giường hắn cảm thấy được cả người đích thả lỏng, Trương Lam đi vào đem bên trong đích đồ ăn miêu nên thu đích thu, nên loại đích loại, Vương Thiến cũng không cảm giác được mệt, tiếp tục đùa nghịch nàng này đồ cổ.
Chờ cảm thấy mỹ mãn đích quá xong rồi mắt nghiện lúc sau mới lui đi ra, không gian khiến cho bọn họ vợ chồng lưỡng ở bên trong ngủ.
Ngủ một đêm hảo giác đích Vương Thiến còn không có mở mắt ra chợt nghe đến bên tai nàng mẹ ở kêu nàng đâu, chạy nhanh đích đứng lên đem hai người cấp lĩnh đi ra.
Buổi sáng đích thời điểm Trương Lam liền phái Minh Viễn cùng Vương Thiến đem bọn họ theo phía nam mang về đến một ít ăn đích cấp ca huynh đệ cùng lão viện tặng quá khứ.
Trương Lam cứ như vậy hảo, đừng nhìn nàng không đi đối mặt Chu Kỳ Ngọc nhưng là nên cho bọn hắn ăn đích nàng đến không keo kiệt, điểm này Vương Thiến cũng rất bội phục nàng mẹ, việc này phải các trên người nàng nàng tự giác là không cái kia khí lượng đích.
Quá khứ tặng đồ đích thời điểm Vương Thiến cùng Minh Viễn ở nhà đều thương lượng tốt lắm, cũng không nói phải đi Nghiễm Châu, đã nói là phía nam đích bằng hữu tặng đích, Trương Lam bọn họ mấy lúc ấy nghe xong đều cảm thấy được có chút buồn cười, bất quá nghĩ lại thật đúng là như vậy hồi sự. Có một số việc vẫn là kiêng dè đích điểm hảo, đừng chỉnh đích gióng trống khua chiêng đích, không biết chi tiết đích người ni còn tưởng rằng bọn họ tránh bao nhiêu tiền đâu.
Vương Chấn Hà bọn họ đã trở lại, trong nhà đích trư sẽ chờ bọn họ trở về sát đâu, hắn làm cho Minh Thành cùng Minh Viễn đến trong thành thông tri Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ mang theo người một nhà lại đây ăn trư thịt, vừa lúc ngày mai là lễ bái thiên, ruột cũng có thể lộng sạch sẽ.
Mời tới giết heo tượng lưu loát đích đem trư cấp làm thịt, Vương Quyên mang theo khuê nữ lại đây hỗ trợ, tỷ muội mấy bình thường rất ít có khi gian ngồi xuống cùng nhau trò chuyện, lúc này khả đãi đến cơ hội . Ba người ở một bên làm việc còn rì rầm đích nói xong lẫn nhau chuyện tình.
Vương Quyên cùng Trương Lam cười nhìn mắt ba vui đích Tiểu cô nương.
"Đệ muội, có người cho chúng ta gia Minh Sơn giới thiệu đối tượng đích, kia khuê nữ ta cũng nhìn nhân không tồi. Trong nhà đích lão nhân thái độ làm người danh tiếng đều rất tốt đích, làm cho này sự đại ca ngươi riêng đi theo nhân hỏi thăm một chút, đợi cho thời điểm ta gọi là ngươi quá khứ giúp đỡ cùng xem một chút cáp, ngươi này đương thím cũng giúp đỡ đem trấn, ta đem Nhất Thời xem đi rồi mắt ."
Vương Quyên cũng là bị trong nhà này hai cái tiểu cô cấp nháo đích. Cho nên cưới vợ nhất định phải hiểu rõ đích, trong nhà cha mẹ không động địa đích kiên quyết mặc kệ, chỉ sợ cưới cái yêu gây chuyện đích trở về, kia không phải tìm tội thụ a.
Giữa trưa ăn cơm đích thời điểm, Trương Lam đem Vương Đức Sinh cùng Vương Chấn Hải huynh đệ lưỡng đều cấp kêu lại đây ăn một chút cơm, mặc kệ nhiều ít. Chính là như vậy một phần tâm ý.
Ngày hôm sau, Minh Thành cùng Minh Viễn liền mang theo tùng Dương hai nhà nhân lại đây , nhưng lại là ngồi ki-lô ca-lo xe tới. Tuy rằng một đám đông lạnh đích khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đích, nhưng là tất cả mọi người đĩnh hưng phấn đích.
"Thẩm thẩm, chúng ta lại tới nữa."
Tùng Phi cùng Dương kiến hai người một chút xe cái miệng nhỏ nhắn mà bắt đầu ngọt ngào đích gọi người đâu, Trương Lam vui tươi hớn hở đích đáp ứng , nhìn thấy một đám tiểu tử kia lại đây chạy nhanh đích làm cho bọn họ vào nhà ấm áp một chút.
"Dương kiến. Tùng Phi, các ngươi hai cái có phải hay không vẫn sẽ chờ thẩm thẩm gia giết heo a. Nếu không ngươi thúc cấp trì hoãn , chúng ta sớm đã nghĩ gọi các ngươi lại đây đâu, mọi người chạy nhanh đích thượng kháng ngồi."
Cát Vân cùng Triệu như ở kháng thượng ấm áp lại đây lúc sau mà bắt đầu giúp đỡ bận việc đứng lên, các nàng hai cái ở nông thôn đãi quá, cho nên nấu cơm không có gì vấn đề, các nữ nhân ở phòng bếp thấu thành đôi nói xong nữ nhân gian trong lời nói đề.
Vương Chấn Hà cùng Dương Minh Hiên, tùng vĩ cùng nhau ngồi ở kháng thượng uống nước trà trò chuyện bọn họ đi về phía nam đích hiểu biết.
Ở kháng thượng ấm áp tới được hiểu Nguyệt cùng hiểu mai nghĩ muốn xuống dưới hỗ trợ, lại bị Vương Thiến tỷ lưỡng cấp khuyên ở, phía dưới ba nữ nhân kính dùng, các nàng tiếp qua đi cũng là thêm phiền, ngày hôm qua Trương Lam đã muốn đem nên làm cho đều lộng thỏa , sẽ chờ huyết tràng hạ oa đâu.
"Ông nội, ngươi gần nhất thân thể thế nào ?"
Tùng gia lão gia tử nhìn đến Vương Thiến đích thời điểm, mừng rỡ đều có thể nhìn đến khoang miệng lý kia không còn mấy khỏa nha , "Nha đầu, ngươi kia mật ông nội uống đích hăng hái, ngươi xem ta hiện giờ đều có thể hoạt động, chính mình chiếu cố chính mình , ta vẫn liền kiên trì uống đâu, về sau có gì chữa bệnh thật là tốt đồ vật này nọ nghĩ ngươi ông nội điểm, ta còn muốn nhìn đến chắt trai tử sinh ra đâu."
Lão nhân gia đích tâm nguyện là tốt, chính là Vương Thiến cũng không biết chính hắn một mật có thể hay không đạt thành lão nhân đích nguyện vọng.
Mấy tiểu hài tử ấm áp lại đây ngay tại kháng ngồi không được , lôi kéo Tùng Phi bọn họ không nên đi ra ngoài ngoạn không thể, Trương Lam bọn họ cũng không ngăn đón, Minh Viễn mang theo mấy tiểu hài tử đến trong sông đi chơi băng xe đi. Lần trước Tùng Phi cùng Dương kiến liền nhìn đến này đồ vật này nọ bất quá vẫn sẽ không có cơ hội ngoạn, lần này bọn họ như thế nào có thể buông tha tốt như vậy đích cơ hội đâu.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa, linh Miêu Miêu cùng lizzie110 ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ tiểu tâm dư bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Thời tiết càng ngày càng nhiệt , tất cả mọi người chú ý điểm thân thể cáp, hy vọng xem 99 Văn đích mỗi người đều kiện khỏe mạnh khang đích!
Đề cử thư hữu đích Văn:
【 điên cuồng trừu thưởng 】 tác giả miểu thương thiên
Non sông ngàn dặm, giặc Oa hoành hành, ngoại nhục trước mặt, ta chờ nam nhi, lý nên phao sái nhiệt huyết, huyết Nhiễm cát vàng.
Một đoạn vui buồn lẫn lộn đích huyết lệ lịch sử, một đoạn khắc cốt minh tâm đích quốc thù gia hận, một đoạn máu chảy thành sông đích tàn khốc chiến tranh.
Nhìn như một người thú vô hại đích giả hóa quần áo lụa là đại thiếu, lại xoay lần lượt tàn khốc đích chiến tranh, làm cho cả tương quan đích chiến cuộc đều lâm vào biến đổi, triển khai tân đích cục diện.
Quần áo lụa là đại thiếu làm sao vậy, quần áo lụa là đại thiếu cũng có nghịch tập đích thời điểm.
Hắn chẳng những là một gã quần áo lụa là đại thiếu, hắn vẫn là một gã thần bí đích người tu chân.
Người thường vì quốc gia, ở trên chiến trường máu chảy thành sông, mà thân là thần bí người tu chân đích hắn, như trước có chính mình người tu chân đích chiến trường, vì nước gia phao sái nhiệt huyết p://
264. Cùng nhau phát tài
Minh Thành lôi kéo Dương Nặc cùng Tùng Đào nói lên lễ mừng năm mới sau đích tính toán, hai người vừa nghe sẽ kính , kiếm tiền a bọn họ cũng muốn a, trong tay có thể có điểm tiền tiêu vặt động tác võ thuật đẹp mắt cũng có thể tự tại một ít không nói còn có thể trợ cấp trong nhà đâu.
Vương Thiến cùng Minh Thành bọn họ mấy thương lượng một chút, bán đi liền cho bọn hắn trích phần trăm, như vậy bọn họ cũng không dùng lo lắng đồng hồ bán không ra hội nện ở trong tay.
"Dương Nặc ca, Tùng Đào ca, các ngươi nếu tránh hơn, chúng ta tái kết phường nghĩ muốn một cái kiếm tiền đích mua bán, này đó chính là chúng ta sản nghiệp của chính mình , các ngươi cần phải hảo hảo đích cố gắng nga."
Vương Thiến mấu chốt đích thời khắc tung một cái đại hãm bính hấp dẫn hai người, Dương Nặc cùng Tùng Đào cũng thượng nói, biết cùng này nha đầu hỗn khẳng định có thể lao đến thịt ăn.
"Thiến Thiến, chúng ta có thể nói tốt lắm chúng ta nhiều toàn tiền, chúng ta cùng nhau phát tài cáp, đến lúc đó ngươi cũng đừng quên."
Tùng Đào đã ở một bên gật đầu, này tiểu nha đầu cũng không bình thường đi theo nàng hỗn có cơm ăn, này là hắn sáng sớm liền cấp Vương Thiến hạ đích định luận.
Vài người ở trong phòng bắt đầu thương lượng bọn họ như thế nào đi bán hóa chuyện tình, Vương Chấn Hà bọn họ mấy cùng lão gia tử lão thái thái ở kháng thượng nói chuyện phiếm. Lão thái thái cùng lão gia tử đây là lần đầu tiên lại đây, bất quá Vương gia thu thập đích sạch sẽ đích, vài người ngồi ở kháng thượng cũng thoải mái.
"Chấn Hà, ngươi này đại viện tử không tồi a, so với chúng ta trụ đích địa phương khả lớn hơn, nhìn thấy trong lòng liền sáng sủa, vẫn là nông thôn tốt, cùng trong thành so với ta vẫn là cảm thấy được này địa phương thích hợp dưỡng lão."
Vương Chấn Hà xem lão gia tử vẻ mặt hâm mộ đích biểu tình, không khỏi nở nụ cười, "Thúc, ngươi lão nếu thích ngay tại ta nơi này ở, thuận đường còn có thể giúp ta giữ nhà đâu."
Lão gia tử là muốn ở trong này trụ xuống dưới, chính là hắn nếu tới trong nhà đích bạn già cũng phải cùng lại đây, trong nhà này đứa nhỏ còn nhỏ rất, hắn cùng bạn già còn phải giúp đỡ đứa con lạp bạt một phen. Bằng không đôi đi làm đều đĩnh vội đích, đứa nhỏ cũng không nhân chiếu cố .
"Chấn Hà, chờ trong nhà đích đứa nhỏ tái lớn hơn một chút, thúc đi ra ngươi nơi này ở. Hiện tại là không được, về sau có cơ hội cáp."
Vương Chấn Hà cũng không miễn cưỡng"Thúc, ngươi lão gì thời điểm nghĩ tới đến trụ đều hoan nghênh."
Giữa trưa ở Vương gia ăn một chút phong phú đích giết heo đồ ăn, trước khi đi đích thời điểm Trương Lam mỗi gia đều cấp dẫn theo một đại Bao đi. Có thịt cũng có huyết tràng cùng đồ ăn, như vậy bọn họ về nhà buổi tối sẽ không dùng nấu cơm , chính mình nhiệt nhiệt có thể ăn.
Lễ mừng năm mới phía trước Vương Chấn Hà mang theo một gia già trẻ quá khứ cấp nhạc mẫu gia tặng hàng tết đi, thuận tiện đi xem cậu em vợ. Ngày hôm trước buổi tối Vương Chấn Hà liền cùng Trương Lam nói lên Lâm hi cấp chính mình đích kia khối đồng hồ.
"Người vợ, kia khối biểu chúng ta cấp Vệ Quốc mang đi, ta ở nhà mang khối đồng hồ điện tử tựu thành, nhìn lên gian cũng đĩnh chuẩn đích. Vệ Quốc ở trong trường học vẫn là có cái giống dạng đích đồng hồ mới được, Minh Thành đều dẫn theo một khối, ngươi nói này đương cậu đích như thế nào có thể không có đâu."
Trượng phu như vậy thay đệ đệ lo lắng. Trương Lam đích trong lòng thật là nói không nên lời đích cảm kích."Chấn Hà, chờ về sau nhà của chúng ta tiền nhiều hơn, ta cho ngươi mua khối hảo biểu, so với này hoàn hảo."
Vương Chấn Hà là gắt gao đích ôm thê tử, nhẹ nhàng đích hôn môi nàng một chút, "Đứa ngốc, ta mang tốt như vậy đích biểu làm gì. Cái kia đồ vật này nọ chính là xem cái thời gian mà thôi, tiền nhiều hơn chúng ta tán đứng lên cấp đứa con cưới vợ dùng, khuê nữ cũng lớn cũng nên toàn đồ cưới , chúng ta hai người còn phải cố gắng đâu."
Tới rồi Trương Vạn Hữu trong nhà, Vương Thiến gặp được mặc một thân quân trang đích Trương Vệ Quốc đồng chí, miễn bàn có bao nhiêu tinh thần , lúc trước tòng quân thời điểm đích ngây ngô hiện giờ sớm đã không thấy bóng dáng, thủ nhi đại chi chính là một loại thành thục nam nhân đích mị lực.
"Tiểu cữu a, ngạt mệt các ngươi trường quân đội nam sinh nhiều, nói cách khác của ngươi phía sau còn không đắc đi theo một cái tăng mạnh sắp xếp a, bà ngoại cái kia thời điểm nói không chừng còn phải lấy cái chổi bang thực ngươi rửa sạch một số lớn đích người theo đuổi đâu."
Vương Thiến đích trêu chọc dẫn đích Trương Vệ Quốc cười ha ha, "Thiến Thiến, vài năm không gặp ngươi này cái miệng nhỏ nhắn khả càng phát ra đích lợi hại cáp, tiểu cữu việc này liền giao cho ngươi , ngươi đến lúc đó ở phía sau giúp ngươi tiểu cữu nhìn chằm chằm, xem không vừa mắt đích ngươi giúp đỡ ta rửa sạch cáp."
Trương Lam lôi kéo đệ đệ hảo hảo đích nhìn một lần, "Vệ Quốc, ngươi thật là trưởng thành, nhà của chúng ta đích tiểu lão đệ cũng biến thành nam tử hán cáp, không tồi, tướng mạo anh tuấn dáng vẻ đường đường đích, giống chúng ta lão Trương gia đích nhân."
Những lời này vừa ra khỏi miệng, Minh Thành bọn họ huynh muội mấy đều vui vẻ, "Mẹ, ngươi đây là khen ngươi chính mình đâu, vẫn là khoa cậu đâu."
Trương Lam cũng nhịn không được nở nụ cười, "Vệ Quốc, ngươi tỷ phu cho ngươi mua một khối đồng hồ, ngươi mang theo nhìn xem, thích hợp không."
Nhìn đến Trương Lam xuất ra kia khối biểu, Trương Vệ Quốc đôi mắt có chút đỏ, "Tỷ, này nhiều quý a, mua nó làm gì a, chúng tôi nghe quân hào là đến nơi."
Trong trường học không hề thiếu đích cùng học đều mang đồng hồ , chính là Trương Vệ Quốc vẫn liền kiên trì không mua, đem chính mình đích tiền trợ cấp đều toàn đứng lên về nhà hảo cấp cha mẹ hoa.
Trong nhà này sự hắn không phải không rõ ràng lắm, đã nghĩ có thể tồn điểm tiền cấp cha mẹ một lần nữa cái cái phòng ở, ly đại ca bọn họ xa một chút tỉnh đích thụ kia nghẹn khuất.
Không thành nghĩ muốn chờ hắn trở về lúc sau mới nghe đại tỷ nói lên này vài năm trong nhà chuyện đã xảy ra, cha mẹ đều thiếu chút nữa mất mạng, hắn là nhất kiện cũng không biết, Nhị tỷ một gia đối cha mẹ đích giữ gìn hắn cũng không biết nên như thế nào cảm kích hảo, đều nói đó đi ra ngoài đích khuê nữ bát đi ra ngoài đích thủy, chính là tỷ tỷ bọn họ người đối diện lý đích trợ giúp ngay cả tối khu môn đích đại tỷ cũng không cấm táp lưỡi, Trương Vệ Quốc này hai ngày trong lòng suy nghĩ rất nhiều, hôm nay vợ chồng lưỡng lại cho hắn như vậy một cái lễ gặp mặt, như thế nào có thể không gọi hắn cảm động đâu.
Vương Chấn Hà vỗ vỗ cậu em vợ đích bả vai, "Tiểu đệ, này ngươi mang theo đẹp, tỷ phu còn có biểu đâu, ngươi xem xem, thế nào không tồi đi?"
Vương Chấn Hà đưa tay lý đích đồng hồ điện tử vươn vội tới cậu em vợ nhìn nhìn, mình cảm giác còn đĩnh không tồi đích. Trương Vệ Quốc trong lòng đều biết, tỷ phu này khối như thế nào có thể vượt qua đưa cho hắn đích kia khối, cấp bậc cùng giá căn bản là không giống với.
Trương Vệ Quốc ôm lấy Vương Chấn Hà nhẹ nhàng nói"Tỷ phu, tất cả đích đều cám ơn ngươi."
Vương Chấn Hà chính là ha hả cười, vỗ vỗ hắn đích phía sau lưng, hết thảy cũng không cần ngôn ngữ đến biểu đạt, có chút đồ vật này nọ đó là nếu ghi tạc trong lòng, dung nhập cốt tủy lý đích.
Trương Lam cấp lão hai khẩu một người một khối đồng hồ điện tử, coi như là nhìn xem thời gian, cũng không mấy tiền, dùng cô nương nói coi như là mang theo đẹp đi.
Cảnh Liên Hoa lần đầu tiên đội đồng hồ, trên mặt đích tươi cười miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ , đời này nàng cũng mang cho đồng hồ .
"Bà ngoại a, chờ chúng ta về sau có tiền ta cho các ngươi tái lấy lòng một chút đích đồng hồ cáp, này chúng ta trước mang theo, coi như là xem cái điểm."
Cùng Trương Vệ Quốc bọn họ đoàn tụ sau, bảy chín năm đích tết âm lịch rất nhanh sẽ tới rồi, tháng giêng Sơ năm đích thời điểm Vương Minh Sơn dẫn đối tượng đến Vương gia đến xuyến môn, Vương Quyên làm cho Trương Lam bọn họ giúp đỡ cùng xem một chút.
Người một nhà cảm thấy được cái kia nữ đích cũng không tệ lắm, lớn lên bình thường một ít. Nhưng là cái kia tính tình rất tốt đích, bất quá này cũng đều là ở mặt ngoài gì đó, nhân đến tột cùng thế nào còn phải chỗ mới có thể biết.
Vương Thiến xem đại đường ca đĩnh vừa lòng này nữ đích, chỉ cần Vương Minh Sơn thích. Bọn họ này đó ngoại nhân sẽ không cũng may nói cái gì , dù sao ngày là người gia hai khẩu đã tới đích.
Sơ sáu, Minh Viễn cùng Minh Thành bọn họ mấy trực tiếp liền sát trở về thành lý, cùng Dương Nặc bọn họ mấy hội hợp. Bắt đầu bãi bán hàng rong bán điểm quan trọng(giọt) biểu.
Trước kia cùng Dương Nặc bọn họ hỗn quá đích năm cũ khinh đích cũng bị hắn cùng Tùng Đào cấp kéo lại đây, liền ngay cả Cát Vân cùng Triệu như đều biết đạo gia lý đích đứa nhỏ ở việc buôn bán, bất quá nhìn đến bọn họ cầm lại tới tiền, hai người đích tâm cũng động .
Minh Thành cùng Minh Viễn liền canh giữ ở cửa hàng bách hoá bên cạnh đích ngõ nhỏ lý bán. Đúng là tết âm lịch đích thời điểm, đến cửa hàng lý mua đồ vật này nọ đích nhân cũng nhiều, mọi người xem đến Minh Viễn bọn họ bày ra tới tân kỳ đồng hồ. Trừ bỏ thích ở ngoài còn có một chút này đồng hồ tiện nghi Thập Ngũ khối có thể mua một khối tốt nhất xem đích. Vương Thiến cùng Vương Huyên tỷ muội lưỡng cũng giả trang một hồi thác, chỉ cần có nhân mua, vây xem đích nhân liền nhịn không được phải hầu bao, này đồ vật này nọ mặc kệ là chính mình mang vẫn là tặng lễ đều là đĩnh có mặt mũi chuyện tình, hơn nữa công ty bách hóa còn không có bán đích, Vương Thiến lần này còn cầm máy ghi âm lại đây, này âm sắc miễn bàn có bao nhiêu tốt lắm. Phóng thượng một mâm hộp băng, đặng lệ Quân kia ngọt tiếng nói một chút hãy thu ăn xong ở bên cạnh người quan sát.
Máy ghi âm cửa hàng lý có bán đích, nhưng là giá cả xa xỉ, Vương Thiến bọn họ đích giá cả có thể sánh bằng bọn họ tiện nghi hơn, hơn nữa theo cửa hàng lý mua kia còn đích bằng phiếu mới có thể thuận mua đâu, có biết chi tiết đích vừa thấy bài tử là giống nhau đích, mà bắt đầu không chút do dự đích bỏ tiền mua, một người mua sẽ kéo người chung quanh lại đây mua.
Vài ngày đích thời gian Vương Thiến bọn họ lúc trước nhập hàng đích tiền vốn sẽ trở lại , còn lại đích chính là lãi ròng , Dương Nặc bọn họ nhìn đến chính mình phân tới rồi trong tay thật dày đích một đạp tiền, giờ phút này không ai cảm thấy được buôn bán là nhất kiện dọa người chuyện tình, có tiền lấy kia mới là thật cách đích, còn lại đích đều là hư đích.
Tùng Đào là lần đầu tiên gặp qua nhiều như vậy đích tiền, miệng liệt đích đều nhanh hợp không hơn , Vương Thiến xem bọn hắn hai người đích bộ dáng không khỏi đích nở nụ cười, "Dương Nặc ca, Tùng Đào ca, các ngươi này đó tiền tính toán dùng như thế nào?"
Dương Nặc cùng Tùng Đào cũng chưa nghĩ muốn hảo như thế nào đi chi phối bọn họ nhân sinh trung thứ nhất dũng Kim, bất quá nhìn Vương Thiến liếc mắt một cái, "Thiến Thiến, ngươi có gì ý kiến hay không, chúng ta kết phường cùng nhau làm a?"
Vương Thiến cũng đang có ý này, "Ta xem các ngươi không bằng liền nhập cổ bán điểm quan trọng(giọt) biểu đi, này phê bán xong rồi, cho dù là chúng ta kết phường đích mua bán, các ngươi cũng ra một ít tiền, chúng ta ấn tỉ lệ phấn hồng, còn có một việc thì phải là chúng ta đắc chạy nhanh đích kiếm tiền, tranh thủ chúng ta về sau làm khác sinh ý tiền vốn có thể từ nơi này tránh đi ra, đúng rồi, các ngươi lần này trở về mang chút đồng hồ điện tử cùng máy ghi âm quá khứ đến kinh thành cũng bán bán xem, nói không chừng so với chúng ta nơi này hoàn hảo bán đích, tỷ của ta ở bên kia nhớ sổ sách, bên này là ta ba nhớ sổ sách các ngươi xem thế nào?"
Đối Vương Chấn Hà đích thái độ làm người hai người là không phản đối, không có tiền người ta đều có thể cho bọn hắn tiền tiêu, cho dù kiếm tiền , Vương Chấn Hà cũng sẽ không muội bọn họ về điểm này tiền đích.
"Đi, ta xem liền như vậy bạn, chúng ta tái tránh đoạn thời gian, chờ tiền toàn hơn chúng ta cùng nhau giao cho ngươi, này đó trước làm cho ta ô ô, đời này ta cũng chưa gặp qua nhiều như vậy tiền đâu."
Tùng Đào lời này dẫn đích mọi người ha ha cười, "Tùng Đào ca, Dương Nặc ca, chờ các ngươi bên kia bán xong rồi ta làm cho Nghiễm Châu bên kia cho các ngươi giao hàng, đồ vật này nọ nếu không địa phương phóng trong lời nói để lại ở Trần ông nội trong nhà là được, chờ các ngươi nghỉ trở về chúng ta hiện trường đối trướng, các ngươi cũng có thể xem trướng, như vậy mọi người trong lòng đều rõ ràng."
Có Vương Thiến những lời này, mọi người trong lòng đều yên tâm, buổi tối đích thời điểm, Trương Lam nhìn đến mấy đứa nhỏ cùng Vương Chấn Hà ở kiểm kê bọn họ Nhất Thiên đích tiền hàng, số lượng ngay cả bọn ta cảm thấy khiếp sợ, này cũng quá kiếm tiền , so với nàng bán hóa đều tránh đích nhiều.
Ngày hôm sau, Dương Nặc bọn họ này bạn thân trên tay đích hóa đều bán hết, Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà, Dương Nặc bọn họ một thương lượng không bằng liền bán sỉ cho bọn hắn đi ra ngoài bán, như vậy bọn họ còn có thể tỉnh một ít khí lực.
Bất quá không quá nhiều lâu Minh Thành cùng Trương Vệ Quốc liền nhận được trường học đích kịch liệt điện báo yêu cầu lập tức phản giáo, người một nhà còn buồn bực đâu có gì sự có thể như vậy cấp.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~, thanh tuyền 0901182318 ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích nhiều như vậy đích Bình An phù. Cám ơn cáp.
Cảm tạ Lưu mĩ Huy, Trình luyến dật, cùng diệu hồng 9246 ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cám ơn mọi người đích duy trì.
Thuận tiện nói một chút, bởi vì 99 đích đại sai lầm rồi tự, kiểm tra cũng không cẩn thận làm cho Lâm tịch cùng Lâm hi hai cái tên xuất hiện lẫn lộn, kỳ thật là Lâm hi, lại sữa chửa một chút, thật sự là xin lỗi mọi người , cho các ngươi nhìn thấy có chút lao lực .
Tiêu đề đã muốn không thể sửa đổi , trước mắt chỉ có thể là như thế này , thật sự là thật có lỗi cáp.
265. Chiến tranh đích bóng ma
Minh Thành cùng Trương Vệ Quốc phản giáo sau, Minh Viễn cùng Dương Nặc bọn họ vẫn là vẫn như cũ đi ra ngoài bãi quán bán hóa, rất nhanh nhóm đầu tiên vào hàng hóa sẽ bán xong rồi, Vương Thiến trước tiên cấp Lâm hi đi điện thoại, thông qua bưu cục đem Tam gia đích nhập cổ đích tiền đánh quá khứ. Nhóm thứ hai hóa rất nhanh liền bưu lại đây. Thẳng đến mau khai giảng , Dương Nặc bọn họ mấy bán hóa mới tính cáo một đoạn lạc, trước khi đi đích thời điểm Vương Thiến cho bọn hắn cầm không ít đích hóa đưa kinh thành đi tiêu thụ, đồng thời cũng nói cho bọn họ có thể thống nhất bán sỉ, như vậy cũng không ảnh hưởng bọn họ bài vở và bài tập.
Dương Nặc bọn họ tới rồi kinh thành cùng Trần húc bọn họ một hồi hợp, cái này tốt lắm gợi lên một đám người trẻ tuổi việc buôn bán kiếm tiền đích dục vọng.
Trần lão gia tử đối chuyện này không gì ý kiến, người trẻ tuổi thôi nên sấm sấm, việc buôn bán cũng không phải nhất kiện chuyện xấu.
Làm cho Vương Thiến nằm mơ cũng chưa nghĩ đến ở kinh thành này đàn người trẻ tuổi thế nhưng xông ra một mảnh thiên địa, khai giảng không bao lâu, Cát Vân liền nhận được đứa con phải hóa đích điện thoại, không có biện pháp, Vương gia phía sau còn không có ấn điện thoại đâu, Dương Nặc đành phải đem điện thoại đánh cho hắn mụ mụ.
Cát Vân cùng Triệu như bọn họ mấy cũng biết trong nhà đích đứa nhỏ cùng Vương gia đích người đang cùng nhau việc buôn bán, bọn họ cũng không đầu gì tiền vốn phải dựa vào bán đồng hồ điện tử cùng máy ghi âm liền thấu đủ liễu các gia đích công ty cổ phần, hai nhà đích đại nhân đối đứa nhỏ đích thực hiện cũng không nhiều hơn can thiệp, kia người nhà bọn họ yên tâm, mặt khác cho dù là bồi nhiều lắm chính là bồi bọn họ nhập cổ đích tiền, trong nhà chia ra cũng chưa ra bên ngoài lấy, cho nên bọn họ mấy cũng không lo lắng.
Nghe nói đứa con hóa mau bán hết, Cát Vân chạy nhanh đích đi ra ngoài tìm Vương Chấn Hà, cũng may nàng hiện tại đích công tác có điều thoải mái, tiếp đón một tiếng là được. Vương Chấn Hà đích trong điếm cách bọn họ đơn vị cũng gần, đang ở làm cho người ta làm bán sỉ đích Vương Chấn Hà vừa nghe nói kinh thành đoạn hóa chỉ biết này mấy tiểu tử không thiếu xuất lực .
Lập tức đến bưu cục cấp Lâm hi đi điện thoại phải hóa, xa ở Nghiễm Châu đích Lâm hi không nghĩ tới Vương Chấn Hà các nàng bán đích hội nhanh như vậy, lúc trước cho bọn hắn giá là thấp, nhưng là nhiều bán một ít còn có .
Nàng bên này chạy nhanh đích dựa theo Vương Chấn Hà bọn họ cấp đích địa chỉ đem hóa cấp phát ra.
Vương Thiến cùng Minh Viễn khai giảng dẫn theo một khối kiểu mới đích đồng hồ điện tử đem cùng tồn tại một cái ban đích cùng học cấp hâm mộ đích, đều hỏi bọn hắn là ở làm sao mua đích, Vương Thiến đương nhiên là nói cho nàng mẹ nó tiểu điếm .
Ngày hôm sau. Có không ít người liền mang cho theo chân bọn họ cùng kiểu dáng đích đồng hồ, đương nhiên Trương Lam bên kia cũng buôn bán lời không ít, Cát Vân cùng Triệu như bọn họ hai cái cũng giúp đỡ đẩy mạnh tiêu thụ, tốt xấu này cũng là nhà bọn họ đứa nhỏ đích sinh ý, đương mẹ nó không giúp ai bang a, như vậy cũng cấp Vương Chấn Hà bọn họ mang đến một nhóm người.
Không lâu Minh Thành liền cấp trong nhà gởi thư , Vương Thiến mới biết được là chuyện gì xảy ra, Việt Nam tự vệ phản kích chiến bùng nổ, giờ khắc này nàng cho tới bây giờ không cảm thấy được chiến tranh hội ly nàng như vậy gần, hơn nữa trong nhà hai cái thân nhân đều ở năm trường quân đội đâu. Bất quá Minh Thành đích tín lý không đề hắn cùng Trương Vệ Quốc muốn đi tiền tuyến chuyện, điểm ấy mới tính làm cho Trương Lam bọn họ nhiều ít yên lòng.
Khả chiến tranh đích bóng ma vẫn liền bao phủ ở Vương Thiến đích trong lòng lái đi không được, nàng nhớ rõ đây chính là một hồi kéo dài đích chiến tranh. Suốt mười năm a, nếu không Minh Thành nói chuyện này bọn ta phải quên .
Bất quá cứ việc trong lòng sợ hãi nhưng là ngày còn phải tiếp tục quá đi xuống, kinh thành cùng Vương Chấn Hà bên này tiêu thụ dị thường đích nóng nảy, hóa là lần nữa đích theo Nghiễm Châu bên kia không ngừng đích hướng bên này phát.
Tháng sáu phân đích thời điểm Lâm hi cấp Vương Thiến vỗ một phần kịch liệt điện báo, phòng ở bên kia nàng đã muốn làm thỏa đáng . Sẽ chờ nàng đi giao tiền .
Bảo An huyền trước mắt vẫn là cái tiểu làng chài, cho nên phòng giới thật sự là không quý, Lâm hi vợ chồng lưỡng xem xong rồi này địa phương, khởi điểm thật đúng là không thấy hảo, bất quá Vương Thiến này tiểu nha đầu hội mạc danh kỳ diệu đích ở trong này đầu tư, làm cho Lâm hi vẫn là có chút hoài nghi. Vợ chồng lưỡng lại,vừa nhiều phương diện đích hỏi thăm sau, trước sau chia ra tích, dứt khoát quyết định ở trong này nhiều mua vài toà phòng ở. Lưu trữ dễ làm bọn họ đích cửa hàng dùng.
Trương Lam nhận được tin tức gót khuê nữ thương lượng một chút, nàng trực tiếp bỏ chạy tới rồi bưu cục cùng ngày xưa thật là tốt tỷ muội thông điện thoại, Lâm hi nghe được Trương Lam đích thanh âm kích động đích đều có chút nghẹn ngào , nhiều như vậy năm , duy nhất làm cho nàng còn đáng giá trí nhớ khắc sâu đích nhân chính là Trương Lam bọn họ .
"Tẩu tử. Ta rốt cục nghe được của ngươi thanh âm , phòng ở ta cấp Thiến Thiến xem trọng . Giá cũng đàm thỏa , các ngươi là tự mình lại đây bạn thủ tục vẫn là có mặt khác đích ý tưởng?"
Trương Lam ngăn chận trong lòng kích động, trước đem chính sự cấp giải quyết , "Đệ muội, ta trước cho ngươi đánh khoản quá khứ, khế ước mua bán nhà ngươi viết thượng Thiến Thiến đích tên, chờ mùa hè phóng nghỉ hè đích thời điểm làm cho Thiến Thiến tiếp qua đi xem, ta cũng không biết đứa nhỏ tính toán xử lý như thế nào này phòng ở, này hết thảy thủ tục ngươi dẫn chúng ta làm, ta tin tưởng ngươi."
Trương Lam đích một câu tin tưởng làm cho Lâm hi cảm động nửa ngày, "Tẩu tử, ngươi yên tâm, ta nhất định cấp Thiến Thiến làm thỏa đáng , việc này liền Bao ở ta trên người . Tẩu tử, ngươi có khỏe không, ta thật sự rất nhớ ngươi, có khi gian lại đây nhìn xem."
Ngày xưa đích bằng hữu ở điện thoại lý ngắn gọn đích nói đều tự đích tình huống, ước hảo có cơ hội đến phía nam đi chơi, mới lưu luyến không rời đích buông xuống điện thoại.
Theo sau Trương Lam đem một bút khoản tiền kí cho Lâm hi, nhìn đến này tiền ngay cả Trương Lam đều có chút thịt đau a, nhiều như vậy tiền đâu, khuê nữ nói hoa liền tìm, đứa nhỏ này có thể kiếm tiền cũng có thể tiêu tiền a, thật sự là phá sản a.
Tuy rằng đau lòng, nhưng là Trương Lam vẫn là kiên quyết đích đem tiền cấp kí đi ra ngoài, nàng là không hiểu khuê nữ đích ý tưởng cũng đau lòng tiền, chính là nàng tổng cảm thấy được này đứa nhỏ có chủ ý hơn nữa khẳng định là đại chủ ý, bằng không nhiều như vậy tiền đứa nhỏ sẽ không liền khinh địch như vậy đích đầu đi ra ngoài đích.
Giữa trưa Vương Thiến trở về ăn cơm đích thời điểm, Trương Lam cùng nàng nói tiền đã muốn đánh quá khứ, nàng cũng chỉ là hắc hắc một nhạc, "Mẹ, đừng đau lòng tiền chuyện, chờ về sau ngươi chỉ biết là chuyện gì xảy ra , về sau a ngươi lão an vị ở nhà kiếm tiền ngoạn đi."
Ăn cơm xong, Vương Minh Lâm cùng Khúc Khải hai người thế nhưng cưỡi một chiếc Tam luân mô-tơ lại đây .
"Tam thúc, ngươi xem xem thế nào, đây là công an cục báo hỏng đích xe máy, hắc hắc, làm cho ta cùng Khúc Khải cấp thay đổi linh linh kiện lúc này cũng có thể mở."
Vương Chấn Hà cùng Minh Viễn nghe thế cái tin tức cái kia vui vẻ a, lôi kéo Vương Thiến bọn họ bỏ chạy ngoài cửa đi xem, Tam luân xe máy có chút cũ, bất quá làm cho hai cái ca ca sát đích đĩnh sạch sẽ đích hơn nữa cũng phun quá nước sơn , cảm giác không giống như là đào thải xuống dưới đích xe.
Minh Viễn hưng phấn đích ngồi ở mặt trên, đùa nghịch vài cái liền phát động lên, đừng nhìn Minh Viễn không sửa xe, nhưng là lúc trước Thôi lão gia tử cho bọn hắn ca lưỡng thượng đích khóa kia cũng không phải là Bạch thượng đích, tất cả đích máy móc nguyên lý đều cho bọn hắn nói một lần, nếu thật sự làm cho Minh Viễn đùa nghịch một lần, nói không chính xác này xe hắn cũng có thể tu, chính là hắn vẫn đều ở học bài, cho nên không thời gian đi đùa nghịch vài thứ kia, nhiều lắm bình thường quá khứ nhìn xem, giúp đỡ tham mưu một chút.
"Ba, các ngươi đi lên ta mang bọn ngươi đâu một vòng đi, ca, hai người các ngươi cái đi vào trước chịu chút hoa quả, chúng ta lập tức quay lại."
Vương Thiến cùng Trương Lam chính là có chút lo lắng, Minh Viễn trước kia cũng không đùa nghịch quá này đồ vật này nọ, bất quá Vương Chấn Hà nhưng thật ra gan lớn, một cái bước xa liền khóa đi lên.
Nương lưỡng cũng không hảo bát Minh Viễn đích tính tích cực, trong lòng run sợ đích ngồi ở bên cạnh, Minh Viễn đã sớm nhìn ra nàng mẹ cùng muội muội kia biểu tình , lúc này trong lòng mặt vụng trộm nhạc đâu, hai cái ca ca trang xe máy đích thời điểm chính mình ở một bên xem qua, cơ bản đồ vật này nọ hắn đều biết nói, cho nên hắn rất có tin tưởng đích.
Theo oanh một tiếng vang, Minh Viễn mở ra xe máy ở bọn họ này khối ngã tư đường dạo qua một vòng, vừa mới bắt đầu còn có chút ngượng tay, bất quá quen thuộc lúc sau, kia tốc độ khai đứng lên phá lệ đích phong cách.
Thẳng đến Về đến nhà, Trương Lam còn có chút không quá tin tưởng chính mình đứa con cũng sẽ lái xe , "Minh Viễn ngươi này là theo ai học đích a, không phát hiện ngươi khai quá a."
Minh Viễn vẻ mặt đắc ý nói, "Mẹ, nhiều như vậy năm ta sao có thể Bạch học a, ngươi hiện tại chính là cho ta một cái ô tô ta đùa nghịch đùa nghịch cũng có thể khai đi, ngươi đứa con thông minh rất."
Vương Chấn Hà cười sờ soạng đứa con một phen, "Tiểu tử, khiêm tốn một chút, kiêu ngạo hội khiến người lui bước đích, chạy nhanh đích hai người các ngươi cái nên đi lên rồi, lập tức đều phải cuộc thi , đừng chậm trễ học tập."
Vương Chấn Hà đuổi đi đi rồi hai người con trai lúc sau, chính mình lôi kéo cháu ngoại trai ở một bên học lái xe, bất quá xe máy thật sự giống đứa con nói đích như vậy thực dễ dàng học được đích, Vương Chấn Hà dùng nửa ngày đích công phu đã muốn thuần thục người lái .
Cũng may hiện tại giao cảnh còn không có tra hộ chiếu đích, bằng không Vương Chấn Hà người thứ nhất sẽ bị người khấu xuống dưới đích.
Có xe máy, Vương Chấn Hà tặng hóa thủ hóa liền phương tiện hơn, liền ngay cả Khúc Khải cùng Minh Lâm về nhà đích thời điểm cũng mở ra này ngoạn ý trở về, cũng may bọn họ mỗi lần khai đích đều cẩn thận, Vương Chấn Hà chính là Thiên dặn dò vạn dặn lái xe phải cẩn thận, này dù sao cũng là báo hỏng đích xe một lần nữa cấp đổi linh linh kiện , làm cho bọn họ chậm rãi đích khai không nóng nảy.
Vương Minh Lâm về nhà khai chính là xe máy trở về đích, không biết chi tiết đích nhân còn tưởng rằng Vương gia Nhị tiểu tử ở bên ngoài phát tài , bất quá Vương Quyên đôi thận trọng, chính là không nói đứa con là theo hắn tam thúc làm một trận đích, lăng nói là làm cho người ta gia sửa chữa mô-tơ đích, cái kia đồ vật này nọ là người gia đích, đứa con là tá đến dùng dùng.
Bất quá hữu tâm nhân trong lòng vẫn là có chút nói thầm, Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng cũng không tham gia lao động , sẽ không này Nhị tiểu tử cùng hắn tam thúc làm một trận đi, bất quá nói thầm về nói thầm, nhưng là mọi người ai cũng không chứng cớ, Vương gia đối việc này vẫn khẩu phong đều đĩnh Nghiêm đích.
Vợ chồng lưỡng cũng chỉ là nói bang thân thích gia làm sống, thiệt nhiều tránh điểm tiền cung đứa nhỏ học bài. Bất quá mọi người tin hay không đích vợ chồng lưỡng muốn nhúng tay vào không .
Nghỉ hè rất nhanh đã tới rồi, năm nay Tả Hách tham gia thi vào trường cao đẳng, Minh Viễn còn nhớ việc này, cho nên vẫn sẽ chờ Tả Hách thật là tốt tin tức đâu, lần này Vương Thiến đi phía nam vẫn như cũ là Vương Chấn Hà cùng đi đích, sửa xe phô trước mắt đã muốn bắt đầu tiếp sửa chữa xe máy đích nghiệp vụ , tuy rằng không nhiều lắm nhưng là này cũng là tốt đích bắt đầu, Minh Lâm cùng Khúc Khải đã muốn bắt đầu học tập sửa chữa ô tô đích kỹ thuật, Vương Chấn Hà tại đây phương diện cũng không dùng lo lắng, chính là có người lại đây sửa chữa bọn họ cũng có thể tiếp này sống.
Gia lưỡng lần này quá khứ nhìn xem có thể hay không lộng điểm hiếm lạ hóa lại đây bán, chỉ là bán đồng hồ điện tử cùng máy ghi âm cùng hộp băng giống có chút thiếu.
Gia lưỡng đại mùa hè tọa xe lửa thật là rất khó chịu, thời tiết quá nóng , phía sau còn không có điều hòa xe vừa nói, mọi người cũng chỉ có thông qua mở ra cửa sổ làm cho xe lửa chạy trốn mang điểm gió thổi qua đến.
Vương Thiến dùng khăn lông ướt lau một chút trên trán toát ra tới hãn, giường nằm trong xe có ngoại nhân ở, gia lưỡng cũng không có cách nào khác tiến trong không gian ngốc .
Nàng cũng chỉ có thể khẳng trong không gian kết đích lê đến hàng hàng thời tiết nóng.
Đối diện giường nằm thượng một đôi nam nữ khiến cho của nàng chú ý, ra mòi hẳn là là huynh muội hai cái, mô dạng lớn lên đĩnh giống đích, bất quá nàng như thế nào cảm giác có chút quen thuộc, bất quá nàng xác định không biết hai người kia.
Cái kia cô nương xem Vương Thiến ở ăn lê cảm giác như là rất tốt ăn đích bộ dáng, ngay cả chính cô ta cũng không tự giác đích nuốt một chút nước miếng, sợ tiểu cô năm chê cười chính mình, chạy nhanh đích quay đầu lại cùng chính mình đích đại ca nói chuyện.
Cảm tạ không chịu đó xuân phong, ylfox, thư hữu 080606233831226 ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ lizzie110 lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
266. Nguyên lai chúng ta nhận thức
Vương Thiến không phải không thấy được đối phương cái kia cô nương đích biểu tình biến hóa, bất quá người ta đều quay đầu lại nói chuyện , nàng cũng không tính toán mở miệng, xem đối phương đích mặc cũng không tệ lắm dù thế nào cũng là cái gia đình công nhân xuất thân đích, quần áo phương diện so với các nàng mặc đích phải chú ý hơn, nữ sinh mặc một thân đích toái hoa váy liền áo, kiểu dáng ở nàng trong mắt tuy rằng thổ nhưng là ở phía sau đã muốn xem như thực lưu hành đích, đâm một đôi đích đại mái tóc, trên mặt tràn ngập thanh xuân đích sức sống. Nam đích mặc cũng rất đơn giản , lưu hành đích màu trắng đoản áo sơmi, hai người một mở miệng đều là giọng Bắc Kinh.
Hai người hình như là đang nói luận trong nhà cha mẹ sinh bệnh chuyện tình, huynh muội lưỡng nói chuyện đích thời điểm đều mặt co mày cáu đích bộ dáng.
Chờ bọn hắn đều trầm mặc xuống dưới, Vương Thiến mới từ túi lý xuất ra hoa quả thỉnh bọn họ ăn, "Ca ca, tỷ tỷ, ta nơi này có hoa quả, các ngươi nhìn xem thích ăn loại nào đích, đừng khách khí cáp."
Cô nương cùng tiểu tử ngẩng đầu nhìn nàng đĩnh chân thành đích bộ dáng, cũng là hơi hơi đích cười, "Tiểu muội muội, cám ơn ngươi cáp."
Tiểu tử kia nhoẻn miệng cười, làm cho Vương Thiến bỗng nhiên nhớ tới đến vì cái gì sẽ có loại quen thuộc đích cảm giác, bởi vì hắn đích tươi cười có chút giống Tả Hách đích cười.
Nhớ tới Tả Hách cũng không biết người kia khảo đích thế nào , phỏng chừng cũng chỉ có thể đợi cho trở về đích thời điểm mới có thể biết.
Đối phương theo tay nàng lý cầm hai cái lê quá khứ chậm rãi đích khẳng , Vương Chấn Hà phía sau cũng không nằm , ngồi ở giường thượng cầm một cái cây mận một ngụm liền táp tới một nửa, "Khuê nữ, cây mận cũng thật ngọt, các ngươi hai vị cũng đừng khách khí đều nếm thử,chút, nhà của chúng ta chính mình sản đích, hương vị cũng không phải là bên ngoài bán đích có thể so sánh đích, bảo đảm các ngươi ăn còn muốn kế tiếp."
Vương Chấn Hà những lời này đem đối diện kia cô nương làm vui vẻ, "Thúc thúc, ngươi sẽ không sợ chúng ta đều cho các ngươi ăn sạch , con người của ta liền thích ăn hoa quả, ăn sạch cũng đừng oán ta cáp."
Vương Chấn Hà cười hắc hắc, "Khuê nữ, ngươi cứ yên tâm lớn mật đích ăn. Chúng ta gia lưỡng mang đích khả khá."
"Di, cô nương ta thấy thế nào hai người các ngươi có chút quen thuộc a, chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua a."
Vương Chấn Hà những lời này vừa ra khỏi miệng, Vương Thiến cũng cảnh giác . Không có khả năng bọn họ gia lưỡng đều cảm thấy đối phương rất quen thuộc đích cảm giác, khẳng định các nàng là ở địa phương nào gặp qua.
Bất quá đối phương thực khẳng định đích trả lời"Thúc thúc, chúng ta khẳng định chưa thấy qua, nhà của chúng ta đều ở phía nam ở đã lâu . Phía trước cũng là ở kinh thành ở, ngươi khẳng định là chưa từng thấy chúng ta đích."
Vương Thiến nghe xong hắn cha trong lời nói lại một lần nữa đánh giá thu hút tiền đích huynh muội hai người, kia mặt mày trong lúc đó y hi có điểm giống mỗ cá nhân.
Vì lại xác định chính mình đích phán đoán, toại mở miệng hỏi nói"Tỷ tỷ. Ta sao biết được nói các ngươi họ gì sao không?"
Cái kia cô nương cũng không nghĩ nhiều, "Tiểu muội muội, ta họ tả. Các ngươi đâu?"
Vương Chấn Hà vừa nghe họ tả đích một cái đánh đĩnh liền theo thượng phô xuống dưới . Vẻ mặt kinh ngạc nhìn huynh muội lưỡng, ở hắn đích ấn tượng lý tả lão gia tử giống như có tôn tử cháu gái ở phía nam đâu, hôm nay sẽ không như vậy xảo đi?
Vương Thiến vui vẻ đích nở nụ cười, một đôi linh động đích ánh mắt tản mát ra chói mắt đích sáng rọi, hôm nay thật sự là bọn họ xuất môn đích ngày hoàng đạo a, xuất môn có thể gặp được người quen .
"Tỷ tỷ, ta họ Vương. Đó là ta ba ba kêu Vương Chấn Hà, hắc hắc, không biết ngươi có ấn tượng không?"
Vương Thiến tự giới thiệu đem một đôi huynh muội lưỡng cũng cấp sợ ngây người, trừng mắt đôi chỉ vào Vương Chấn Hà nói"Các ngươi, các ngươi thật là Vương thúc thúc một gia?"
Vương Thiến gia lưỡng đồng thời gật gật đầu, "Ha hả, chúng ta chính là, bất quá ta không biết các ngươi là tả lão gia tử người nào đứa con gia đích đứa nhỏ, ta xem các ngươi niên kỉ linh sẽ không là làm đại ca gia đích đi?"
Vương Chấn Hà lời kia vừa thốt ra, tất cả đích tin tức tất cả đều chống lại , huynh muội lưỡng kích động đích vây quanh lại đây, Vương Chấn Hà ở bọn họ đích trong ấn tượng kia chính là một cái người tốt đích đại danh từ, tài năng ở Văn cách thời kì thu lưu ông nội con bà nó nhân, bọn họ cha mẹ đều báo cho bọn họ muốn đem này một gia sản ân nhân đối đãi.
"Thúc thúc, ta chính là kính đã lâu ngươi lão đích đại danh , ta ba ba còn có ông nội bà nội chính là thường xuyên nhắc tới tên của ngươi đâu. Đúng rồi, các ngươi không phải ở tại phương bắc đích sao không, lúc này như thế nào đến phía nam đến đây?"
Vương Chấn Hà đơn giản đích đưa bọn họ tới được mục đích nói một chút, hai cái tuổi trẻ biết được bọn họ là lại đây chọn mua đích, đều thực hưng phấn cấp gia lưỡng giới thiệu bọn họ bên này đích tình huống, "Thúc thúc, các ngươi không bằng lộng chút hoa quả trở về bán, phương bắc rất ít có thể nhìn thấy phía nam đích hoa quả đâu, nhiều lắm cũng chính là hương tiêu cùng cây quýt các ngươi có thể nhìn đến, chúng ta nơi đó còn có thiệt nhiều ăn ngon đích hoa quả đâu, đáng tiếc các ngươi người phương bắc ăn không đến.
Bất quá chính là có giống nhau phía nam đích hoa quả tuy rằng ăn ngon cũng không hảo bảo tồn, lúc trước cho các ngươi gửi qua bưu điện đồ vật này nọ đích thời điểm chúng ta cũng muốn bưu này đồ vật này nọ tới, đáng tiếc chúng ta sợ bán nói liền phá hủy, cho nên cũng không dám bưu."
Nhìn thấy Vương Chấn Hà huynh muội lưỡng cũng đem hắn trở thành thân nhân giống nhau , rất là nhiệt tình đích cho hắn cung cấp đề nghị, Vương Thiến trước kia không nghĩ tới phải buôn bán hoa quả, bất quá lần này nàng lại thật sự có này ý tưởng, hoa quả a thu mua đích thời điểm mới vài phần tiền, tới rồi phương bắc kia chính là bó lớn đích kiếm bạc đâu, của nàng không gian cũng không sợ có gì sơ xuất, cam đoan tuyệt đối đích giữ tươi.
Vương Thiến xem vừa rồi còn mặt co mày cáu đích hai người hiện giờ thần thái bay lên đích cho bọn hắn làm giới thiệu, trong lòng không khỏi đích vừa động.
"Đại ca, đại tỷ, vừa rồi ta nghe các ngươi nhắc tới có người sinh bệnh , là ai a, sẽ không là bá bá đích thương còn không có được rồi?"
Hai người nghe nàng như vậy vừa hỏi, gật gật đầu"Ta ba năm đó tại triều tiên trên chiến trường thụ đích thương vẫn sẽ không hảo lưu loát, trên người còn có mảnh đạn đâu, tiền chút năm cũng không bảo dưỡng hảo, sửa lại án xử sai sau ta ba ba nghĩ muốn đem mất đi đích kia vài năm cấp bổ đã trở lại, công tác quá mức mệt nhọc , thân thể liền như vậy vẫn đĩnh , trước đó vài ngày ta nghe ta mẹ gởi thư nói ta ba ba đều ho ra máu , này không chúng ta một nghỉ liền chạy nhanh đích chạy tới ."
Nói lên thượng Đại Học chuyện tình, huynh muội đến còn có chút tự hào, may mắn ông nội bà nội đoán được đích chuẩn, làm cho bọn họ sớm đích học tập, mới cuối cùng có thể khảo thượng Đại Học, bằng không bọn họ hiện giờ còn tại nông trường làm việc đâu.
Hai người bọn họ cái thật không phải chán ghét làm việc, chính là cảm thấy được làm việc không có học bài cảm giác hảo, có thể nhận thức như vậy đều theo ngũ hồ tứ hải tới được tân cùng học, có thể học nhiều như vậy trước kia không biết đích tri thức, huynh muội lưỡng thật là thực thỏa mãn loại này học tập cuộc sống, nếu ba ba thân thể có thể khỏe mạnh liền rất tốt .
"Phụ thân ngươi sinh bệnh , lão gia tử có biết hay không?"
Vương Chấn Hà bọn họ trước khi đi cũng không có nghe đến tin tức này, hắn hoài nghi tả gia lão Đại đối lão nhân che giấu bệnh tình, phỏng chừng cũng là sợ lão nhân đi theo thượng hoả.
Tả Thần lắc đầu sắc mặt có chút ảm đạm, "Ta ba không cho chúng ta cùng ông nội nói chuyện này, hắn nói thầy thuốc đều không có dễ làm pháp cho dù nói cho ông nội có năng lực thế nào, đồ tăng phiền não thôi."
Vương Thiến gia lưỡng biết là sao lại thế này lúc sau, có chút buồn bực , là cái gì bệnh ngay cả thầy thuốc cũng chưa biện pháp .
"Đại ca, đại bá đắc chính là bệnh gì a?"
"Vất vả mà sinh bệnh chi chứng, chỉ có thể chậm rãi đích dưỡng , không có gì hữu hiệu đích dược vật trực tiếp có thể làm cho người ta khôi phục đích."
Thân thể vất vả mà sinh bệnh a, cái kia bệnh nói thật liền ngay cả Vương Thiến không phải thầy thuốc cũng đại khái biết là sao lại thế này, này bệnh phải chậm rãi đích dưỡng , phỏng chừng giống tả đại bá như vậy đích một lòng nhào vào sự nghiệp thượng đích hẳn là thực mất mác đi.
"Đại ca, các ngươi trước mắt ở tại địa phương nào, như vậy, chờ chúng ta xong xuôi sự tình ta cùng ta ba quá khứ xuyến cái môn, cũng nhìn xem tả đại bá hiện tại thế nào ."
Vương Thiến ở nơi nào hạ quyết tâm phải quá khứ nhìn xem, tả về phía trước cùng nàng tuy rằng chưa thấy qua mặt, nhưng là hắn nói như thế nào cũng là tả lão gia tử đích con lớn nhất, theo chân bọn họ gia coi như là nửa thân thích, nếu đều biết nói phải quá khứ nhìn xem .
Tả Thần cũng không nghĩ nhiều, liền quản gia lý hiện tại đích địa chỉ nói cho Vương Thiến, Tả Hướng Thành đã ở Nghiễm Châu ở, chính là nhân lại ở Bảo An huyền công tác, này lệnh Vương Thiến có chút hoạt kê, này cũng quá trùng hợp .
Tới rồi Nghiễm Châu, tả Thần cùng tả yến mời bọn họ về đến nhà ở đây bất quá lại bị cũng lưỡng cấp cự tuyệt , còn có thiệt nhiều sự tình muốn làm đích, bọn họ vẫn là trước làm tốt đỉnh đầu thượng chuyện tình đang nói.
"Di, chúng ta đến đây.
Lâm hi nhìn đến xuất hiện ở nàng trước mặt đích hai người có chút kinh hỉ tiêu sái đi ra, "Vương đại ca, các ngươi là khi nào thì đến đích, trước tiên cho ta đến cái tín a, ta hảo đến nhà ga đi tiếp các ngươi đi, "
"Cũng đừng làm cho ngươi đi tiếp trạm, ngươi bên này cũng đủ vội đích , chúng ta chính mình cũng có thể tới được."
Vương Chấn Hà ở quầy hàng thượng chọn lựa lần này cần tiến đích hàng hóa, Lâm hi theo chân bọn họ hai nhân giới thiệu một chút mua phòng ở đích cụ thể công việc.
Vương Chấn Hà nghe người vợ nói lên quá khuê nữ kính nhờ Lâm tịch ở bên cạnh mua phòng ở, lúc ấy hắn còn cảm thấy được có chút bất khả tư nghị, như vậy thật xa đích địa phương hắn mua phòng ở để làm chi, không thể trụ cũng không có thể buôn bán, bất quá hắn sau lại cùng tả lão gia tử thông qua tín, nói một chút bọn họ ở bên cạnh mua phòng ở chuyện tình, lão gia tử cho hắn đích đáp lời hắn nhớ rõ rành mạch, lão gia tử khoa hắn thật tinh mắt là cái việc buôn bán đích liêu. Có lão gia tử đích khẳng định Vương Chấn Hà tâm nội đại định, vậy thuyết minh mua phòng ở đích địa phương nhất định sẽ có tiền đồ đích.
Lâm hi đem làm tốt đích thủ tục đều giao cho phụ nữ hai, Vương Chấn Hà cùng nàng ước định hôm nào nhìn phòng ở đi, nhà mình đích sản nghiệp hắn như thế nào cũng phải quá xem qua mới tính yên tâm, lớn như vậy một bút tiền đâu.
Gia lưỡng lần này đồng dạng là cự tuyệt Lâm hi phải bọn họ đến nhà nàng ở đây đích ý tưởng, hai người tìm cái lữ điếm trước dàn xếp xuống dưới, chờ Lâm hi phái người đem hóa đưa tới lúc sau, toàn bộ thu thỏa, Vương Chấn Hà muốn nhìn một chút địa phương đích hoa quả giá thị trường, bất quá trước mắt còn không có bán sỉ thị trường này một loại đích, chỉ có thể đến nhà vườn gia đi xem đi.
Cho nên hai người Cố không hơn cực nóng , hỏi thăm hảo vị trí ngồi ô tô liền bôn nông thôn mà đi, đợi cho địa phương, Vương Thiến nhìn đến đỏ tươi đích cây vải bắt tại thụ hơi, cây xoài áp loan chi đầu đích thời điểm, trong lòng đích cái kia kích động a, này hoa quả chính là của nàng đại yêu a, lúc này chính là nhìn đến sinh trưởng ở trên cây đích bộ dáng, lần trước lại đây bọn họ cũng là mua một ít trở về, nhưng là thật sự chưa thấy qua sinh trưởng ở trên cây là cái bộ dáng gì nữa.
Đi ở hồi hương đích Tiểu Lộ thượng, nhìn đến một loạt sắp xếp đích cây xoài thụ, Vương Thiến vui mừng đích đi hái được một cái đại cây xoài xuống dưới, biên đi tới biên khẳng , cũng không ai đi chỉ trích nàng đây là trộm đạo hành vi, ở nhà vườn đích trong lòng, này đồ vật này nọ cũng đáng không bao nhiêu tiền, có đường nhân lại đây trích cá biệt trái cây ăn, bọn họ cũng coi như không phát hiện giống nhau.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa, trà sữa đích búp bê, MISS RAINBOW bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ Tiểu Hổ sớm An bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
267. Hai không chậm trễ
Vương Chấn Hà cùng khuê nữ dọc theo hồi hương Tiểu Lộ một đường đi tới, tuy rằng thời tiết oi bức, nhưng là cũng may trong không khí tràn ngập hoa quả đích mùi thơm ngát, làm cho người ta đích trong lòng kia sợi khô nóng không khỏi biến mất không ít.
Vương Thiến sở trường quyên lau một chút mồ hôi trên trán châu, nhìn thấy mãn sơn đích cây ăn quả, hận không thể bật người liền mang về lão gia đi bán đi, mấy thứ này ở địa phương không đáng giá tiền, chính là vận đến phương bắc đã có thể không giống với .
"Ba, thế nào, ta xem không tồi, chúng ta lần này cần là nhiều lộng chút trở về, phỏng chừng một bộ phòng ở có năng lực đi ra ."
Vương Chấn Hà vẻ mặt mỉm cười nhu nhu đứa nhỏ đích đầu, này nha đầu hiện tại động lại đổi thành thích phòng ở đâu, thật sự là muốn làm không rõ, nhưng là hắn cũng hiểu được này đó hoa quả lộng trở về có thể kiếm tiền, "Thiến Thiến, chờ chúng ta kiếm tiền hơn, ba cho ... nữa ngươi mua phòng ở ngoạn cáp."
Vương Chấn Hà hiện tại cũng không biết như thế nào đi đau đứa nhỏ , phát hiện khuê nữ này ham lúc sau, cũng không cảm thấy được là gì tật xấu, ngược lại có chút trợ giúp đích ý tưởng.
Vương Thiến cười hắc hắc, "Ba, ngươi sẽ không sợ đem ta quán phá hủy, kia chính là hoa không ít đích tiền đâu, ngươi không đau lòng a?"
Vương Chấn Hà sủng nịch đích hướng khuê nữ cười, "Nha đầu, kia phòng ở mua các ở nơi nào cũng chạy không được, tương lai chính là không có tiền chúng ta cũng có thể bán đổi tiền không phải, ta mặc dù có chút không thể lý giải của ngươi thực hiện, nhưng là ba tổng cảm thấy được ngươi chính là nhà của chúng ta đích tiểu phúc tinh, đi theo suy nghĩ của ngươi đi khẳng định là đúng vậy đích."
Vương Thiến giờ phút này có thể cảm nhận được cha mẹ nồng đậm đích tín nhiệm cùng sủng ái, Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng không giống khác cha mẹ như vậy, đối đứa nhỏ quản đích thực Nghiêm, nhà bọn họ cơ bản đều là từ đứa nhỏ đích tính tình đến, chỉ cần không ra đại cách, bọn họ cũng không hội gia dĩ can thiệp đích, ở thời đại này như vậy đích cha mẹ đã muốn thuộc loại kì ba đích tồn tại .
Gắt gao đích giữ chặt Vương Chấn Hà đích thủ, "Ba, chúng ta hội càng ngày càng tốt đích, tin tưởng ta."
Gia lưỡng đi vào thôn. Nơi đó đích tình huống ở Vương Thiến xem ra thật sự là đều có chút cản không nổi bọn họ làng lý điều kiện, bất quá này cũng là tạm thời đích, nhiều năm qua đi, nơi này sẽ là một mảnh phồn hoa đích cảnh tượng, tài năng ở phía sau lại đây bọn ta cảm thấy được thực may mắn.
Gặp một cái thôn dân, Vương Chấn Hà hướng hắn hỏi thăm một chút tình huống, lão nông thở dài, "Ai, năm nay trái cây thu mua trạm thu đích không thưòng lui tới đích nhiều, chúng ta còn sầu này còn lại đích trái cây bán thế nào đâu. Một thôn già trẻ đều trông cậy vào này cuộc sống đâu."
Vương Chấn Hà vừa nghe đây là tin tức tốt a, từ lúc mở Tam trung toàn bộ hội đề xướng giải phóng tư tưởng, hiện tại đã muốn có không ít người bắt đầu việc buôn bán . Hắn lúc này lại đây hẳn là vượt qua lúc, hắn giống như nhìn đến tiền đều ở giống hắn ngoắc .
"Lão bá, ta có thể hay không hỏi thăm một chút, các ngươi đội trưởng trụ nơi đó, ta nghĩ cùng hắn nói chuyện mua trái cây chuyện."
Lão nông vừa mới bắt đầu còn tràn đầy lo lắng đích ánh mắt giờ phút này phát ra ra chính là kinh hỉ. Run rẩy đích hai tay gắt gao địa bắt lấy Vương Chấn Hà đích cánh tay"Đồng chí, ngươi nói chính là thật sự a, thật tốt quá, các ngươi đi theo ta, ta mang bọn ngươi đi tìm đội trưởng đi."
Lão nông ngẩng đầu ưỡn ngực đích mang theo gia lưỡng hướng làng lý đi, Vương Thiến cảm giác lão nhân gia giờ phút này có điểm giống đấu thắng đích gà trống giống nhau. Nhìn đến trong thôn đích nhân không ngừng đích chào hỏi, sợ mọi người không thấy được hắn.
Đi vào thôn trường trụ đích phòng ở tử, Tam gian gạch mộc phòng ở. Có chút thấp bé, không có phương bắc đích phòng ở Cao, bất quá trong viện thu thập đích thực quy củ, vừa thấy chính là sống đích người ta.
Lão nông chạy nhanh tiêu sái vài bước"Đội trường ở gia không, chúng ta người này đến khách quý ."
Trong phòng đi tới một vị bốn mươi đến tuổi. Dáng người nhỏ gầy hiểu rõ nam nhân, bất quá ánh mắt trong trẻo. Vương Thiến một tá mắt liền cảm giác này nam nhân là cái tâm địa không xấu đích nhân.
"Ngũ thúc, này hai vị là?"
Đội trưởng không quá hiểu được Vương Chấn Hà bọn họ đích chi tiết, chính là lão nông trong lòng chính là hiểu được đích, này nam nhân hỏi thăm bọn họ trái cây đích giá khẳng định trong lòng là có ý tưởng đích.
"Đại thành tử, này hai vị tìm ngươi là đàm sự tình đích, chạy nhanh đích thỉnh nhân trong phòng tọa a."
Tuy rằng không biết Vương Chấn Hà tìm hắn đến đàm gì sự tình đích, nhưng là La đại thành vẫn là thực nhiệt tình đích tiếp đón bọn họ vào nhà.
La đại thành đích thê tử rất nhanh cho bọn hắn bưng tới một chậu nước quả lại đây, Vương Chấn Hà cũng không nét mực, đi thẳng vào vấn đề đích làm một chút giới thiệu, sau đó nói lên hắn lần này tới được mục đích.
Vừa nghe nói Vương Chấn Hà là lại đây mua bọn họ dư thừa đích hoa quả thời, La đại thành hưng phấn đích cũng không biết nên nói cái gì tốt lắm, hắn chưa kịp này dư thừa đích hoa quả nguồn tiêu thụ phát sầu đâu, Vương Chấn Hà phía sau xuất hiện một chút cũng không có nghi chính là bọn họ đích cứu tinh, nhiều như vậy đích hoa quả đâu, một khi bán không ra đi, đều đắc lạn trên mặt đất lý.
La đại thành kích động đích lôi kéo Vương Chấn Hà đích thủ"Đồng chí, ta thật sự không biết nên gì tốt lắm, yên tâm còn lại đích hoa quả ta khẳng định cho ngươi một cái thích hợp đích giá, không thể cho các ngươi có hại ."
Hắn trong lòng cũng rõ ràng, Vương Chấn Hà nếu đem nhiều như vậy đích hoa quả vận đi ra ngoài, trước không nói phí chuyên chở, liền quang dọc theo đường đi hoa quả đích hư thối trình độ cũng không phải một cái số lượng nhỏ, cho nên cùng Vương Chấn Hà lần đầu tiên hợp tác hắn cũng cho cực kỳ ưu đãi đích giá cả, hy vọng về sau còn có hợp tác đích cơ hội.
Làng lý đích nhân nghe nói có người đến mua trái cây , mọi người một nên đi ngày đích sầu mi khổ kiểm, ở đội trưởng chính là một tiếng phân phó hạ, nam nữ nữ già trẻ lớn bé đích đều đi ra gia môn, đến vườn trái cây đi ngắt lấy hoa quả.
Vương Thiến cùng đội trưởng cũng không khách khí, lấy chồng gia phải các giống đích cây giống, La đại thành con cho là tiểu hài tử yêu cái tân kỳ đích, cũng không để ý này đồ vật này nọ, tùy tiện ở vườn trái cây lý liền cho bọn hắn đào mấy khỏa trở về.
"Tiểu cô nương, đừng nói ta không nhắc nhở ngươi cáp, này hoa quả cũng có thể ở chúng ta phía nam mới có thể lớn lên, tới rồi các ngươi phương bắc phỏng chừng là không được đích, đến lúc đó cây giống đã chết ngươi cũng không thể khóc nhè cáp. Về sau nếu muốn nước ăn quả ngươi đến chúng ta nơi này đến hết thảy miễn phí, muốn ăn nhiều ít liền ăn nhiều ít."
Trích hoa quả cần thời gian, cho nên gia lưỡng cũng không ở làng lý dừng lại, mà là ước tốt lắm ngày hôm sau ở lại đây, bất quá Vương Chấn Hà đem tiền đặt cọc cấp giao , bằng không hắn sợ đối phương cũng không yên tâm.
Trở lại trong thành, Vương Thiến làm cho hắn cha ở vùng ngoại thành thuê một cái kho hàng, chuyên môn dùng để phóng này hoa quả đích, bằng không trực tiếp liền theo thôn lý cấp mang đi ra rất đáng chú ý .
Phụ nữ lưỡng suốt đêm đem trong không gian đích hoa mầu cấp thu hoạch đằng ra địa phương hảo trang hoa quả, như vậy hai không chậm trễ.
"Má ơi, mệt chết ta, ta phải ở trong này hảo hảo đích ngủ một giấc."
Gia lưỡng ở trong không gian Khẩn La Mật Cổ đích thu hoạch xong rồi, Vương Thiến cũng mau mệt hư thoát , nằm ở giường lớn thượng không bao giờ ... nữa nghĩ muốn nhúc nhích , Vương Chấn Hà phía sau cũng mệt mỏi, bất quá hắn vẫn là thôi thôi khuê nữ, "Thiến Thiến, trước đừng ngủ, đi ra ngoài tẩy tẩy ở hảo hảo đích ngủ một giấc. Bằng không hỗn cả người niêm hồ hồ đích, ngươi cũng nghỉ ngơi không tốt, ngoan nghe lời, tẩy xong rồi ngươi đi ra trong không gian hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút."
Vương Chấn Hà cũng biết này đứa nhỏ mệt muốn chết rồi, chính hắn thân mình đều cảm giác mỏi mệt không chịu nổi đích, huống chi lớn như vậy điểm đích Tiểu cô nương đâu, đau lòng là thật tâm đau, chính là không có biện pháp, đứa nhỏ bất quá đến, hắn không có cách nào khác tử đem nhiều như vậy gì đó cấp vận quá khứ. Này đồng hồ điện tử còn có thể gửi vận chuyển đích, chính là hoa quả lại không được .
Vương Thiến lười biếng đích đứng dậy đi vọt một cái chiến đấu tắm, chạy nhanh đích tiến không gian đi nghỉ ngơi. Bằng không bọn ta hoài nghi chính mình đích xương cốt có thể hay không tán cái .
Ở trong không gian một đêm thật là tốt miên, nghỉ ngơi tới được Vương Thiến tinh thần mười phần đích đi ra , Vương Chấn Hà đã muốn đi lên, sẽ chờ khuê nữ đi ra cùng đi ăn điểm tâm.
Hôm nay bọn họ còn phải nhìn hoa quả tình huống đâu, hai người đơn giản đích ăn một chút gì. Chạy nhanh đích ngồi xe hướng hướng dương đại đội đuổi.
Bất quá làm cho người ta không nghĩ tới chính là, tới rồi địa phương, đã muốn thấy được xếp thành núi nhỏ đích các loại hoa quả, phụ nữ lưỡng đều có chút cảm thán này tốc độ, phỏng chừng đêm qua thôn lý đích mọi người không ngủ giác, tất cả đều đi trích trái cây .
Vương Chấn Hà lúc này quá xưng trả tiền. Đội trưởng mắt xem xét này phải lạn ở trong tay đích hoa quả cứ như vậy bị một cái mặc không chớp mắt đích khách nhân cấp mua đi rồi, kia trong lòng cao hứng kính cũng đừng nói ra, chạy nhanh tìm xe giúp đỡ bọn họ đưa đến chỉ định đích địa điểm.
Lúc gần đi còn đưa cho Vương Chấn Hà bọn họ mấy|vài cân địa phương sản đích lá trà. Giữ chặt đích tay hắn nói"Chấn Hà đồng chí, ngươi mùa thu ở lại đây cáp, chúng ta nơi này còn có quả cam đâu, ngàn vạn lần phải nhớ đắc lại đây cáp, các ngươi lần này cũng đuổi thời gian. Ta cũng chưa hảo hảo đích mời các ngươi ăn một chút, các ngươi lần sau lại đây ta nhất định mời các ngươi ăn chúng ta địa phương danh đồ ăn đích Long hổ đấu cáp."
Vừa nghe Long hổ đấu Vương Thiến trên người thẳng khởi nổi da gà. Kia nói đồ ăn phỏng chừng bọn họ hai người đều là không kia có lộc ăn , ngẫm lại kia xà bọn ta cảm thấy được 瘆 đắc hoảng, đừng nói ăn.
Đem hết thảy nên làm đích đều thu phục , Vương Chấn Hà phụ nữ lưỡng đến tả về phía trước trong nhà đi bái phỏng, lúc này Vương Thiến chính là dẫn theo tốt nhất đích bổ dưỡng phẩm, không chỉ có có không gian nguyên sinh thái sản đích mật cùng sữa ong chúa, liền ngay cả nơi đó mặt sớm nhất loại hạ đích nhân sâm đều làm cho nàng cấp đào hai khỏa đi ra.
Vương Chấn Hà là lần đầu tiên nhìn đến trong không gian sản đích nhân sâm là gì dạng , so với bọn hắn trong nhà đích cà rốt đều phải đại, nghe còn dẫn theo một cỗ tử hương khí.
"Vương thúc thúc, các ngươi đến đây?"
Tả Thần một mở cửa liền Nhiên phát hiện khách quý tới rồi, vẻ mặt kinh hỉ đích hướng trong phòng hảm"Mẹ, Vương thúc thúc cùng Thiến Thiến muội muội đến đây."
Phòng trong đích tả về phía trước làm cho thê tử cùng nữ nhân giúp đỡ đi ra, Vương Chấn Hà tới rồi hắn đắc tự mình đi nghênh đón, này nhân chính là nhà bọn họ đích đại ân nhân a.
"Về phía trước, chậm một chút, đừng nóng vội, ngươi thân thể không tốt Chấn Hà huynh đệ sẽ không chọn để ý đích."
Vương Chấn Hà cùng khuê nữ đi đến trong viện đích thời điểm liền nhìn đến bị người nâng đi ra đích một cái anh tuấn đích trung niên nam tử, tuổi so với hắn đại, sắc mặt u ám, vừa thấy chính là thân thể có bệnh đích, tuy rằng chưa thấy qua tả về phía trước, nhưng là hắn gặp qua lão thái thái trong tay đích ảnh chụp, cùng phía trước đích so với, này nhân khả lão liễu không ít.
"Tả đại ca?" Vương Chấn Hà chạy nhanh tiêu sái quá khứ đỡ lấy tả về phía trước.
"Đại ca, ngươi thân thể không tốt để làm chi tự mình đi ra a, chúng ta cũng không phải ngoại nhân, đến, ta giúp đỡ ngươi đi vào."
Tả về phía trước cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Vương Chấn Hà đích mặt, trước kia chính là bưu tín, hôm nay nhìn thấy chân nhân cư nhiên không có một chút xa lạ đích cảm giác, giống như hắn chính là chính mình đích đệ đệ bình thường, không có khoảng cách, thực tự nhiên đích thân cận.
"Chấn Hà, đại ca đích thân thể không còn dùng được , cũng không có thể tự mình quá khứ nhìn xem các ngươi, còn cho các ngươi đã chạy tới một chuyến, này chính là nhà các ngươi đích tiểu nha đầu đi, ha hả, ta ba bọn họ gởi thư đích thời điểm thường xuyên nhắc tới nhà ngươi tiểu nha đầu đâu."
"Bá bá hảo, bá mẫu hảo." Vương Thiến thực tự nhiên đích cùng vợ chồng lưỡng chào hỏi.
Vợ chồng lưỡng nhìn đến lâu nghe thấy đại danh đích tiểu nha đầu, trong lòng cũng không từ đích cảm thán, khó trách trong nhà đích lão nhân như vậy thích này đứa nhỏ a, không xem bộ dạng liền cặp kia linh động có thể nói đích ánh mắt làm cho người ta liếc mắt một cái có thể sinh ra hảo cảm, đây là một cái đất thiêng nảy sinh hiền tài đích đứa nhỏ a.
Cúi đầu cảm tạ Phong Linh Phi nhi, Hạo sương, ゾ tuy sừng 丄 dương ミ ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ lizzie110 cùng Ngạo Tuyết Bảo búp bê đưa cho 99 đích lễ vật.
Cám ơn mọi người đích duy trì cáp, nhanh đến cuối tháng , có phiếu đích thỉnh duy trì một chút hạ cáp, hắc hắc, 99 cũng không không biết xấu hổ cầu phiếu , không có đích cũng không quan hệ cáp.
268. Thái giám?
"Ai, tiểu nha đầu chúng ta rốt cục gặp mặt , chạy nhanh đích chúng ta trong phòng làm đi." Kì tựa như lôi kéo Vương Thiến đích thủ liền hướng trong phòng đi, Vương Chấn Hà cùng tả Thần giúp đỡ tả về phía trước cùng nhau tới rồi trong phòng.
Giúp đỡ tả về phía trước ngồi xuống, Vương Thiến mới phát giác thân thể hắn có bao nhiêu không tốt , liền này hai bước Lộ đều thượng thở hổn hển , hơn nữa hắn đích khí sắc thật là không tốt, tuy rằng là trung niên lão soái ca, chính là cảm giác giống như tuổi già trước tiên đi tới dường như.
"Bá bá, ngươi thân thể không tốt như thế nào không nói sớm, chúng ta cũng có thể nhiều cho ngươi bưu tốt hơn đồ vật này nọ, cũng không về phần cho tới hôm nay cái dạng này a, đến này là ngươi cấp làm cho bổ dưỡng phẩm, ngươi ha ha nhìn xem, nếu hữu dụng trong lời nói, ta tự cấp ngươi gửi qua bưu điện lại đây."
Kì tựa như tiếp nhận nàng đưa qua gì đó, nhìn thoáng qua lúc sau kinh đích miệng đều không thể chọn , mật nàng phía trước uống qua, biết này là thứ tốt, Vương gia trước kia cho bọn hắn bưu quá, bất quá nhà bọn họ thường xuyên nghèo rớt mồng tơi , nàng cũng không không biết xấu hổ há mồm phải, phía dưới hoàng hoàng gì đó hẳn là là sữa ong chúa nàng nghe nói qua, nhưng là không quá, bất quá kia hai cái to lớn đích nhân sâm liền càng làm cho nàng giật mình .
Nàng không phải không có kiến thức đích nữ nhân, liền nàng biết đây là dã sơn tham, hơn nữa năm đầu đủ lâu, bằng không sẽ không lớn lên lớn như vậy, thuộc loại lão tham đích cái loại này độc hữu chính là mùi thơm ngát xông vào mũi, hơn nữa là hai khỏa mới mẻ đích nhân sâm, trước không nói năm, liền này hai khỏa tham đích phẩm cùng đến xem hẳn là giá trị không ít đích tiền đâu, xem Vương gia đích điều kiện hẳn là là mua không dậy nổi như vậy đắt tiền đồ vật này nọ đích, không biết như vậy trân quý gì đó bọn họ là từ đâu ngõ tới, bất quá thứ này cũng là bọn họ chính cần đích, có này hai khỏa nhân sâm, lão tả đích bệnh có trông cậy vào .
"Về phía trước, ngươi xem nhân sâm vẫn là lão tham đâu, Chấn Hà huynh đệ này lễ vật khả tiêu pha lớn."
Tả yến nhìn đến nhân sâm ánh mắt đều trợn tròn , vẻ mặt đích sắc mặt vui mừng, "Vương thúc thúc, ta thật đúng là nhà của chúng ta đích đại cứu tinh a, ta ba ba này thân thể vừa lúc cần người như vậy tham đâu. Đáng tiếc chúng ta tìm khắp đã lâu cũng không tìm được thượng năm đầu đích nhân sâm đâu, ha ha, lúc này ta ba đích bệnh có hi vọng ."
Tả về phía trước rất lạnh tĩnh đích nhìn thoáng qua nhân sâm, "Chấn Hà huynh đệ. Người này tham ta không thể nhận lấy, rất quý trọng , ta cũng không nhớ ngươi bởi vì cho ta mua tham trên lưng đặt mông đích trái, ca này bệnh cũng không gì. Hảo hảo dưỡng chậm rãi đích cũng có thể hảo."
Vương Chấn Hà vừa thấy tả về phía trước là hiểu lầm , vội vàng đích giải thích, "Ca, ngươi cũng,nhưng đừng. Người này tham là chúng ta gia đứa nhỏ ở trên núi phát hiện đích, thực không phải mua đích, ngươi này bệnh vừa lúc cũng cần nó. Tái như thế nào quý trọng gì đó không thể dùng ở chúng ta người trong nhà đích trên người. Theo ý ta đến kia cũng là phế vật, ca, ngươi hãy thu hạ đi, thử xem xem, nếu thật có thể chữa khỏi bệnh của ngươi, này tham cũng coi như vật tẫn sở dụng không phải."
Vương Chấn Hà thật sự không phải cùng tả về phía trước khách khí, khuê nữ kia bảo bối lý còn có thiệt nhiều đích nhân sâm đâu. Nếu không rút,nhổ ra dùng, hắn đều sợ ở bên trong thành tinh , nói sau khuê nữ hàng năm cái nút đô hội loại đi xuống, về sau hắn đều hoài nghi không địa phương tài liễu, vẫn là lấy ra nữa dùng dùng đi.
Tả nghĩ muốn thành cầm tay hắn, hơi hơi đích có chút chiến, có chút động dung nói"Huynh đệ, ngươi nói làm cho ta này đương ca đích nên chút gì hảo, ngươi nói đích đối, chúng ta là người một nhà, theo phụ mẫu ta trụ tiến nhà ngươi đích ngày đó chúng ta chính là người một nhà , này tham ca nhận."
Vương Thiến ở một bên cũng giảng giải một chút sữa ong chúa đích dùng cùng bảo tồn phương pháp, gia lưỡng bên trái gia ở cả đêm mới cáo từ rời đi, lúc gần đi còn luôn mãi dặn, nếu nhân sâm dùng xong rồi, liền cho bọn hắn đi tín, Vương Chấn Hà nghĩ biện pháp đi trên núi đi tìm đi.
Không biết chi tiết đích tả về phía trước còn tưởng rằng bọn họ đích kia tòa sơn thừa thải nhân sâm đâu.
Vương Chấn Hà xem hoàn nhà mình đích sản nghiệp trong lòng thực vừa lòng, nhà xưởng đủ đại, ba tòa nơi ở cũng không sai, cho dù không được tương lai thuê đều là một bút hảo tiền.
Gia lưỡng ở phía nam xong xuôi tất cả chuyện tình ngồi xe phản hồi, Trương Lam ở trong thành đích trong điếm một chút lại,vừa nhiều phía nam đích hoa quả tiền lời, giá còn tại mọi người có thể nhận đích trong phạm vi, trong lúc nhất thời toàn thành đích mọi người chạy đến nơi đây mua đồ vật này nọ, nhân tiện điện tử sản phẩm cũng bán không ít.
Vương Chấn Hà đem còn lại đích hoa quả bán sỉ cấp một ít tiểu bán hàng rong, như vậy bọn họ đích tài chính không chỉ có toàn bộ quay về bản nhưng lại tránh thiệt nhiều lần trở về. Cái này khả làm cho Vương Chấn Hà thường tới rồi ngon ngọt, hắn khả tính toán tốt lắm quá mấy ngày nay tử tái hướng phía nam đi một chuyến.
Trong thành có Dương Nặc bọn họ hỗ trợ, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà mang theo Minh Thành bọn họ về nhà nhìn xem, dù sao sự tình trong nhà đều ủy thác cấp đại tẩu cùng hàng xóm, nàng cũng băn khoăn, cho nên dẫn theo lễ vật dẫn người một nhà đi trở về.
Trương Lam cùng khuê nữ vội vàng thu thập gia, Minh Thành mang theo đệ đệ muội muội đi đem mặt sau đích hoa quả cấp hái được hảo đưa trong thành đi bán, Vương Thiến mắt sắc, nhìn đến Vương Mai cùng Vương Chi vội vã đích đánh phía đông lại đây, phỏng chừng là mới hạ đích ô tô, bất quá xem hai người đích bộ dáng giống như cũng không cao hứng.
Vương Mai mang theo muội muội tiến gia môn, Vương Chi ôm Chu Kỳ Ngọc mà bắt đầu lên tiếng khóc rống, "Mẹ a, ngươi nói mạng của ta động liền như vậy khổ a, ngày hôm đó tử ta không thể qua, ngươi lão cấp cấp cho ta làm chủ a."
Không biết na một sổ sách đích Chu Kỳ Ngọc bị khuê nữ này vừa khóc cấp lộng sửng sốt, lôi kéo đứa nhỏ cao thấp đánh giá một phen, không thấy được trên người có thương tích ngân, cau mày nói"Ngươi nha đầu kia, ngươi đây là khóc gì, bày đặt hảo hảo đích bất quá ngày ngươi muốn làm thôi, vợ chồng lưỡng sảo cái miệng đánh cái cái kia đều là thường có sự, không gặp ai quá không dưới đi đích."
Vương Chi nghe nàng mẹ nó nói khóc đích lợi hại hơn , "Mẹ, ngươi có biết gì a, này nếu cãi nhau đánh nhau ta về nhà để làm chi a, ngày hôm đó tử ta cùng vốn là quá không được , ngươi có biết ta mấy năm nay vì sao không đứa nhỏ, ta nàng mẹ nó bị người cấp cho, Lý trưởng Hải này đại lưu manh hắn là cái kẻ lừa đảo a, ta đời này đi theo hắn quá đi xuống cũng đừng nghĩ muốn có đứa nhỏ, ngươi nói ngày hôm đó tử ta cùng hắn quá cái gì kính a."
Chu Kỳ Ngọc vừa nghe lời này âm không đúng a, khuê nữ cùng Lý trưởng Hải kết hôn đều có chút năm đầu , vẫn không có dựng nàng còn hoài nghi là chính mình khuê nữ có gì tật xấu đâu, khả hôm nay lời này nghe đứng lên không đúng a.
Chạy nhanh đích lôi kéo Vương Chi đích thủ, "Nha đầu, nhĩ hảo tốt cùng mẹ nói nói hai người các ngươi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Lúc trước không phải ngươi nguyện ý đích sao không, như thế nào liền nói như vậy hắn ?"
Vương Mai ở một bên bĩu môi, "Mẹ, ta với ngươi nói đi, muội phu này nhân trước kia cái kia tác phong không tốt, vì không nhạ phiền toái, hắn buộc ga-rô , cho nên muội muội sẽ không có thể có đứa nhỏ . Trước kia chúng ta cũng không biết chuyện này, là sau lại nghe người ta gia ở sau lưng nghị luận chúng ta thế mới biết đích, ngươi lão mau khuyên nhủ Vương Chi đi, ngày hôm đó tử là quá vẫn là bất quá ngươi cấp lấy cái chủ ý."
Chu Kỳ Ngọc nghe thế cái tin tức không khác tình thiên phích lịch, nàng thương yêu nhất đích tiểu nữ nhân động liền này mệnh a, lão thái thái ôm khuê nữ mà bắt đầu gào khóc, "Nha đầu a, ngươi này mệnh động liền như vậy khổ a, lão thiên gia động sẽ không mở mắt a, ta êm đẹp đích khuê nữ động tìm như vậy cái nam nhân a, ngươi làm cho mẹ đời này còn như thế nào quá đi xuống a."
Lão thái thái một thương tâm một sốt ruột nhân liền bật người hôn mê bất tỉnh, cái này nhưng làm Vương Chi cùng Vương Mai cấp sợ hãi, chạy nhanh đích ấn huyệt nhân trung - giữa mũi và miệng, "Má ơi, ngươi cũng,nhưng đừng làm ta sợ a, ta này mệnh đủ khổ đích , ngươi lão nếu có cái không hay xảy ra đích ta khả làm sao bây giờ a, ta còn trông cậy vào ngươi lão cho ta làm chủ đâu."
Vương Chấn Quốc cùng Mã Phấn Thanh tan tầm trở về chợt nghe đến trong phòng có tiếng khóc, hai người chạy nhanh đích lại đây nhìn một cái, nhìn đến lão thái thái ngưỡng mặt hướng lên trời đích nằm ngửa ở kháng thượng, đại tỷ cùng tiểu mai một đám đích đều khóc thành lệ người, Vương Chấn Quốc vợ chồng lưỡng cũng hoảng sợ.
Vương Chấn Quốc xem Chu Kỳ Ngọc hai mắt nhắm nghiền đích, còn tưởng rằng người đã chết, ôm lão thái thái mà bắt đầu kêu mẹ, lão thái thái chậm rì rì đích mở mắt, nhìn đến đứa con nước mắt ba xoa đích ôm chính mình khóc, trong lòng cảm thấy ấm áp, này đứa nhỏ nàng không Bạch đau, còn biết khóc nàng này nương.
"Chấn Quốc, đừng khóc , mẹ ngươi ta còn không chết đâu, đều đừng khóc , chi nhi cấp mẹ lộng lướt nước uống, ta như thế nào cảm giác cả người không kính."
Chu Kỳ Ngọc dù sao cũng là thượng tuổi , này một ngất cả người đều ra vừa thông suốt hãn, cả người vô lực đích rúc vào lão nhân tử đích trong lòng,ngực.
"Chấn Quốc, ngươi là ăn công lương đích nhân, ngươi muội muội việc này ngươi xem làm sao bây giờ?"
Lão thái thái đem Vương Chi chuyện tình cùng lão nhân tử nói một lần, Vương Chấn Quốc cùng Vương Chi dù sao tối thân cận, vừa nghe ra việc này ánh mắt đều trừng đi lên, "Gì, ngươi nói cái kia nam chính là thái giám, mẹ nó, này không phải khi dễ nhân là gì, muội muội, người như vậy cùng hắn ly hôn quên đi, ngươi đời này cũng không có thể hoài đứa nhỏ , còn cùng hắn quá cái gì kính, hắn khen ngược chính mình để lại hai cái loại lúc sau, còn tiếp tục phong lưu, khó trách hắn lão bà không cùng hắn qua, người như vậy ngươi cùng hắn quá đi xuống còn có cái gì hy vọng?"
Chu Kỳ Ngọc cũng biết đứa con nói đích đúng vậy, chính là lúc này nữ nhân tiến một gia môn ra một gia môn không phải dễ dàng như vậy chuyện tình, đừng nói hiện tại bọn họ làng lý còn không có ly hôn việc này, nàng khuê nữ nếu ly hôn vẫn là đầu một tông đâu, lời này nếu truyền ra đi cũng không dễ nghe, nói sau khuê nữ ly hôn sau làm sao bây giờ, tìm cái tiểu tử là không có khả năng , chẳng lẽ phải gả cấp một cái đã chết lão bà đích, nàng trong lòng cũng vu tâm không đành lòng, nàng một cái hảo hảo đích hoa cúc khuê nữ động có thể tìm người như vậy gia đi làm cho người ta đương mẹ kế đi.
Nàng là trái lo phải nghĩ đều cảm thấy được không ổn, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đã muốn là năm tuổi đứa nhỏ hắn cha đích lão nhân tử, "Chấn Quốc, không nữa biện pháp khác sao không, ngươi muội muội nếu ly hôn ngày hôm đó tử cũng không sống khá giả a, ngươi nghĩ tới không?"
Vương Chấn Quốc không chút do dự nói"Kia có gì a, ly hôn còn có thể lập gia đình a, đầu năm nay cũng không phải không cho phép tái giá đích, nói sau muội muội khinh thủ lợi chân đích cũng không có liên lụy còn sợ tìm không thấy nam nhân a."
Chu Kỳ Ngọc không khỏi lắc đầu, này đứa con vẫn là lo lắng đích không sâu a, đứa nhỏ vẫn là tuổi trẻ a. Thở dài nhắm mắt lại, lo lắng nửa ngày mới mở miệng, "Chi nhi, mẹ hỏi ngươi Lý trưởng Hải hiện tại đối với ngươi như vậy, hảo là không tốt?"
Vương Chi không biết lão thái thái là gì ý tứ, nhưng là hồi tưởng khởi kết hôn này hai năm chuyện tình, Lý trưởng Hải đối nàng xem như không tồi đích , ăn mặc gì đích đều từ của nàng tính tình đến, này nhân trừ bỏ háo sắc một chút ngoại, thật đúng là không khác phá hư tật xấu, không đúng này nhân không thể sinh đứa nhỏ đâu.
"Mẹ, hắn đối ta cuối cùng đích mà nói cũng không tệ lắm, không đánh không mắng đích."
Vương Mai ở một bên cười nhạo, "Tiểu Muội, Lý trưởng Hải đối với ngươi cú hảo đích , gì tốt không để cho ngươi mua, ăn mặc đều quản ngươi dùng, tiêu tiền cũng không hỏi ngươi động hoa đích, như vậy đích nam nhân ngươi thượng chổ tìm đi, ta với ngươi tỷ phu còn ba ngày hai đầu đích cãi nhau, ngươi xem xem Lý trưởng Hải gì thời điểm với ngươi như vậy quá?"
Cúi đầu cảm tạ SOi, ta yêu bướng bỉnh bảo bối, thư hữu 090510211048587, cười đáp rút gân rain052, haichao2009, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~, ODAC vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, nhiều như vậy đích phấn hồng phiếu, ha hả, hảo vui vẻ đích nói. Cám ơn mọi người đích duy trì cáp.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲hies, Chu lão mễ, đông hàn Nguyệt, tịch mộng dĩnh năm vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, cám ơn các ngươi cáp.
Cảm tạ SOi cùng gốm sứ 唲唲 linh vị cùng học đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
269. Cho làm con thừa tự?
Vương Mai nói này nói lại khiến cho Vương Chi đích bất mãn, vẻ mặt phẫn nộ đích trừng mắt nàng tỷ, "Khỏe, vậy ngươi lúc trước động không cùng hắn quá khứ, để làm chi cho ta giới thiệu a."
Vương Mai nhìn hắn nói đích không phải người nói, khẩu không trạch ngôn đích phản bác, "Ngươi còn nói ta đâu, lúc trước là ai không biết xấu hổ lấy chồng gia ngủ thẳng cùng nhau đích, ngươi không lấy chồng cho hắn gả cho ai, người nào nam nhân có thể lấy ngươi như vậy đích nữ nhân, ta làm như vậy cũng là cho ngươi hảo, là ngươi chính mình xem nhân không rõ như thế nào có thể quái đến của ta trên người đến."
Chu Kỳ Ngọc nhìn đến tỷ muội lưỡng lại kháp thượng , có chút không kiên nhẫn đích hô một câu, "Các ngươi hai cái câm miệng hết cho ta, sự tình trước kia chúng ta đều đừng nói nữa, hôm nay chúng ta nói nói Vương Chi chuyện tình."
Vương Đức Sinh tan ca trở về vừa lúc nghe thế câu, "Lão thái bà, khuê nữ ra gì sự , các ngươi muốn nói nàng gì sự tình."
Nhìn đến chính mình thân cha đã trở lại, Vương Chi ủy khuất đích nước mắt liên liên đích, đương Vương Đức Sinh biết sự tình đích trải qua, tức giận gân xanh đều nhanh phải bạo khiêu, "Này vô liêm sỉ đồ vật này nọ, hắn như thế nào là như vậy cá nhân a, nhà chúng ta đích chi nhi điểm nào nhất làm không đúng , phải nhận như vậy đích trừng phạt a."
Mọi người gia đích đứa nhỏ mọi người đau, một chút cũng chưa nói sai, Vương Đức Sinh nghe được lão khuê nữ đích gặp được, rất ít phát hỏa đích hắn tức giận đầy đất qua lại đích xoay quanh.
Chu Kỳ Ngọc khôi phục lại, một lần nữa đích ngồi xong, nhìn đến lão nhân như vậy không khỏi nói"Ma quỷ, ngươi đừng chuyển động , chuyển đích ta đều quáng mắt, các ngươi đều muốn nghĩ biện pháp, nhìn xem việc này nên làm cái gì bây giờ, chúng ta tổng không thể làm cho đứa nhỏ ngay cả cái dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung đích mọi người không có đi? Đây đều là làm gì nghiệt a, làm cho ta êm đẹp đích khuê nữ đến thụ này khổ."
Lão thái thái nói lên này không khỏi lại thương tâm đích rơi lệ, Vương Đức Sinh đã ở nghĩ biện pháp, ở nói như thế nào Vương Chi cũng là chính mình đích cốt nhục, hắn không đau lòng ai đau lòng, bất quá nghe lời nói mới rồi, cái kia Lý trưởng Hải đối khuê nữ cũng không tệ lắm, nam nhân thôi có điểm tật xấu phạm điểm sai lầm cũng không gì. Chính là không đứa nhỏ nhưng chỉ có hạng nhất đại sự , người ta vợ trước kia đầu còn có hai người con trai đâu, khả khuê nữ không có a.
"Lão bà tử, ngươi xem như vậy được chưa. Làm cho chi nhi nuôi con nuôi một cái đứa nhỏ, từ nhỏ liền dưỡng tại bên người tốt xấu cũng có cảm tình, trưởng thành cũng có thể hiếu thuận ta khuê nữ, "
Vương Chi vừa nghe lời này liền quả quyết cự tuyệt ."Ba, ngươi nghĩ muốn gì đâu, người khác đích đứa nhỏ ta như thế nào có thể dưỡng a, cũng không phải ta sinh đích ta để làm chi muốn thay người khác dưỡng đứa nhỏ. Ta cũng không phải không thể sinh dưỡng, này ta không đồng ý."
Vương Đức Sinh thật mạnh đích thở dài, này khuê nữ là thật đích bị chính mình cấp dưỡng sai lệch."Chi nhi a. Ngươi nói nhà ai đích đứa nhỏ không chậm trễ dưỡng a, từ nhỏ liền dưỡng ở chính mình đích bên người, hắn cũng không biết phụ mẫu của chính mình là ai, lớn lên còn có thể bất hiếu kính ngươi vẫn là động đích . Không từ mà biệt, đan nói ngươi ly hôn việc này, ngươi cảm thấy được ngươi ly hôn trở về trụ, chúng ta chừng đích nhân đã biết tình huống còn không ở sau lưng nghị luận tử ngươi a. Nếu không trở lại trụ, ngươi ở trong thành nào có chỗ ở , tỷ tỷ ngươi gia cũng không phương tiện, người ta công công bà bà một mọi người mọi người ở nơi nào ở, ngươi đi cũng không thích hợp.
Nói sau Lý trưởng Hải này nhân đối với ngươi còn rất tốt đích, nam nhân thôi thượng tuổi cái kia tâm địa gian giảo cũng nên thu thu, ngươi đợi lát nữa vài năm ngày lành khẳng định sẽ có đích.
Ngươi nếu ly hôn thượng na đi tìm trưởng Hải như vậy đích điều kiện đích, công tác hảo, trong nhà điều kiện cũng tốt, người ni tuy rằng tuổi so với ngươi đại chút chính là người ta lớn lên cũng tốt a, ngươi a cũng đừng chọn người ta đích tật xấu , liền ngươi như vậy đích quay về nông thôn có thể ăn được cái kia khổ, sẽ tìm một gia cũng không thấy được người ta có thể dung được ngươi này cái tiểu tính tình."
Nói như thế nào khuê nữ là chính mình sinh đích, Vương Đức Sinh cũng không không biết xấu hổ nói nhà mình khuê nữ là lại tham lại lại đích chủ, chính là hảo ngôn đích khuyên nàng lo lắng nhiều lo lắng tương lai đích, ly hôn dễ dàng, chính là ly hôn về sau đích chuyện phiền toái hơn đi, đứa nhỏ còn trẻ có thể lo lắng không đến kia một chút, hắn làm lão nhân không thể không thay đứa nhỏ nghĩ nhiều một ít, đây là nam đích hoàn hảo bạn, chính là nữ đồng chí sẽ không đồng . Tới khi nào nam nhân đều không lo tìm, chính là nữ nhân làm sao bây giờ.
Vương Chi có chút không muốn nghe xong, quyệt cái miệng, "Ba, xem ngươi lời này nói đích, giống như về sau ta tìm không đến so với hắn tốt , nói như thế nào ta còn tuổi trẻ rất, mô dạng cũng không lại về phần giống như ngươi nói vậy thôi."
Chu Kỳ Ngọc nhìn thoáng qua còn không biết trời cao đất rộng đích khuê nữ, này nha đầu như thế nào đầu sẽ không thông suốt đâu, "Chi nhi, ngươi ba nói như vậy kia cũng là cho ngươi hảo, ngươi cho là ngươi sẽ tìm một cái có thể so với hiện tại đích Cường a, chúng ta không từ mà biệt, đã nói Lý trưởng Hải này nhân nếu bàn về mô dạng ngươi thật đúng là đích không xứng với hắn, khả hắn vì sao muốn kết hôn ngươi này nông thôn cô nương, ngươi nghĩ muốn không nghĩ tới người ta là đồ gì, ngươi cho là ngươi tuổi trẻ xinh đẹp, so với ngươi tuổi trẻ xinh đẹp đích nhiều người đi, ngươi chân trước chạy lấy người gia sau lưng có thể cưới cái đại cô nương, ngươi nha vẫn là quá non , ngươi không nghĩ dưỡng tiểu hài tử, vậy cho làm con thừa tự một cái đi, nhìn xem chúng ta bổn gia cùng ngươi ca gia này cái đứa nhỏ chúng ta tuyển một cái cho làm con thừa tự cho ngươi, về sau ngươi cũng có thể có cái dựa vào."
Lão thái thái này chủ ý mọi người nghe xong cảm giác không tồi, "Mẹ, ta đã có thể một cái đứa con nhà của chúng ta đích khẳng định là không được a, ngươi lão cũng,nhưng đừng đánh ta đứa con đích chủ ý." Vương Chấn Quốc đầu tiên thanh minh .
Chu Kỳ Ngọc ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái khuê nữ, các nàng gia chính là có hai cái đứa con đích, Vương Mai dọa đích chạy nhanh đích lắc đầu, "Mẹ, không phải ta không nghĩ đem đứa con cấp Tiểu Muội, chính là việc này có tài phải biết rằng Phi giết ta không thể, nhà của chúng ta đích công công bà bà cũng không có thể đồng ý, ngươi vẫn là khác nghĩ muốn sổ con đi."
Vương Chi quay đầu lại nhìn thoáng qua Vương Mai, khinh thường nói"Tỷ, ngươi thật nhỏ mọn, đứa nhỏ đến nhà của chúng ta kia cũng là hưởng phúc đích, biến thành hình như là ta yếu hại bọn họ dường như."
Vương Mai miệng chưa nói gì trong lòng gương sáng đích, liền ngươi kia có tham lại lại đích đức hạnh so với ta cũng không như, con ta đến ngươi trong tay kia còn không may tử a, trả lại cho ngươi dưỡng lão đâu, ta lão liễu còn trông cậy vào bọn họ đâu.
Vương Chi có chút không phải thực nguyện ý hỏi"Mẹ, để làm chi biến thành kia mã phiền toái, ta ly hôn không phải gì đều giải quyết ."
Chu Kỳ Ngọc hận không thể một cái tát chụp tử này không ra khiếu gì đó, giận không thể át đích giáo huấn"Im miệng, ngươi về sau còn dám theo ta đề ly hôn hai chữ thử xem, ta khả nói cho ngươi nếu dám ly hôn, ta này mẹ ngươi cũng đừng nhận thức , nhà của chúng ta đối với ngươi như vậy đích khuê nữ."
Vương Chi có chút ủy khuất đích nghẹn nghẹn miệng, chính cô ta là tối ủy khuất cái kia được không, một đám cũng không hỏi một chút chính mình đích ý kiến sẽ lộng cái đứa nhỏ cấp chính mình dưỡng , ly Lý trưởng Hải giống như chính mình liền sống không được dường như, tốt xấu chính mình cũng là có công tác đích nhân, hơn nữa lập tức sẽ chuyển chính thức .
Kỳ thật đang ngồi mỗi người đều biết nói nàng ủy khuất, chính là trên chân đích phao kia đều là chính mình đi tới đích, lúc trước đều để làm chi , không tốt tốt hỏi thăm rõ ràng người này nhân phẩm liền lấy chồng gia hỗn đến cùng nhau .
"Chấn Quốc, ngươi đi tìm ngươi ba ca ca cùng nhau đến, việc này chúng ta đắc hảo hảo đích cộng lại cộng lại."
Vương Chấn Quốc có chút không tình nguyện đích nói"Mẹ, Tam ca một gia đều đến trong thành đi làm công , cũng không biết quay về không trở về, nếu không ngày mai đi, chúng ta trước cộng lại tốt lắm, ở tìm bọn họ thương lượng, đừng chỉnh xoa bổ chuyện đó tình cũng không hảo xong việc ."
Chu Kỳ Ngọc ngẫm lại cũng là, vừa rồi chính mình thiếu chút nữa hôn đầu , việc này đúng vậy hảo hảo đích cân nhắc cân nhắc.
Buổi tối người một nhà ở nhà thương lượng đối sách, mặt khác gia đích người ni còn không biết có chút nhân đã muốn đánh thượng bọn họ đích chủ ý .
Vương Huyên đem bọn họ ở kinh thành đích khoản đưa cho Vương Chấn Hà xem qua, bọn họ kia đầu có thể sánh bằng tiểu thị trấn bán đích phải nhiều, "Ba, ngươi xem lần sau lụt quả muốn hay không cho chúng ta kia đầu mang một ít đi ra, yên tâm chúng ta không tự mình quá khứ bán đích, đều là Dương Nặc bọn họ ở vội hồ, còn có Trần húc cũng gia nhập, bọn họ tìm người ra bên ngoài bán sỉ, chúng ta bên này trực tiếp lấy tiền tựu thành, bớt việc còn dùng ít sức đích, tiền đâu chúng ta cũng không thiếu kiếm, ngươi xem xem đây là sổ tiết kiệm, chúng ta sẽ chờ cuối năm chia hoa hồng đâu."
Vương Chấn Hà nhìn đến sổ tiết kiệm thượng đích mức, thiếu chút nữa không hô lên đến, dựa vào, này bang đứa nhỏ cũng thắc có thể gây sức ép đi, so với hắn này đầu tránh đích nhiều hơn .
Bất quá nhìn đến sổ tiết kiệm thượng lấy một tuyệt bút tiền hắn có chút buồn bực , "Huyên nhi, đây là có chuyện gì?"
Vương Huyên cười ha hả đích theo cầm trong tay ra một cái phòng bản giao cho Vương Chấn Hà xem"Ba, này là muội muội làm cho chúng ta mua đích phòng ở, về sau chúng ta là có thể bàn quá khứ ở, đĩnh đại đích một cái bốn hợp viện đâu, hắc hắc, bất quá này tiền các ngươi đắc cấp bổ thượng cáp, ta là theo mọi người đích tiền lý dự nói ra đích."
Vương Chấn Hà nhớ tới đảm đương hừng đông Thành đi đích thời điểm là làm cho này đứa nhỏ giúp đỡ xem phòng ở đích, không nghĩ tới rốt cục mua được trong tay, đây chính là chuyện tốt, về sau đi kinh thành bọn họ cũng có đặt chân đích địa phương .
"Người vợ, này ngươi thu hảo cáp, nhà chúng ta ngươi chính là tài chính đại thần, hết thảy đều giao cho ngươi bảo quản, khuê nữ hoa đích tiền đến lúc đó ngươi đừng đã quên trả lại cho người ta, đây chính là mọi người kết phường làm đích sinh ý, chúng ta cũng không thể làm kia đuối lý chuyện."
Trương Lam cười tiếp nhận phòng bản, lại bị Vương Thiến đoạt quá khứ, "Mẹ, ta còn không thấy được đâu, ta phải nhìn xem ca bọn họ mua nhiều đích phòng ở."
Nhìn đến mặt trên đánh dấu đích thước vuông ngay cả bọn ta có chút ngây người, "Ca, thật lớn đích phòng ở a, lúc này chúng ta một gia đi kinh thành đều có thể tùy tiện ở, hảo, thật tốt, thật tốt quá."
Trong nhà người khác nhìn thấy có chút điên đích tiểu nha đầu, một đám đều hé miệng nhạc, này muội muội trước kia thích tiền, hậu kỳ thích thu chút rách nát, hiện giờ vừa vui hoan phòng ở , cũng không biết đây là ăn sai gì dược , bất quá nhìn đến muội muội vui vẻ, Minh Thành bọn họ mấy trong lòng cũng cao hứng, kiếm tiền chính là dùng để hoa đích, nói sau này vẫn là muội muội đề nghị làm đích mua bán, có thể làm cho Tiểu Muội vui vẻ, Minh Thành cảm thấy được hoa tái nhiều đích tiền đều đáng giá.
"Thiến Thiến, phòng ở đích nơi xa tốt lắm, Trần ông nội đều giúp chúng ta nhìn, này thủ tục cũng là hắn lão nhân gia giúp đỡ chúng ta đi bạn đích, hắn nói chờ về sau các ngươi đều quá khứ, chúng ta cũng tốt tại đây cái trong phòng đoàn tụ đâu."
Minh Thành cùng muội muội còn có một sự kiện chưa nói, ở tại Trần ông nội trong nhà, Trần húc là không đắc chọn đích, chính là hắn gia kia mấy thân thích thật đúng là không động đích, cả ngày đích lại đây chiếm tiện nghi, lão gia tử đối những người này là trừng phạt không được mắng không được, ngay cả Minh Thành đều nhìn thấy nín thở, nhỏ như vậy đích phòng ở cũng có người nhớ thương , ai, hay là hắn nhóm gia có phòng ở hảo, về sau đem Trần ông nội tiếp đi ra trụ, tỉnh đích đang nhìn những người đó đích sắc mặt .
Cúi đầu cảm tạ hcy_552, giảo hoạt đích con chuột, Nạp Lan như yên, mập mạp đích nước sôi bình bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ nịnh chanh qua, diều 1985, đem mưu phong hỏa, lizzie110 bốn vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ Hồ gia thái thái đầu cấp 99 đích đổi mới phiếu, hắc hắc, cám ơn của ngươi săn sóc, 99 thật sự thực cảm kích mọi người đích duy trì cùng săn sóc, cám ơn các ngươi!
Đề cử bằng hữu đích Văn:
【 quý nữ làm ruộng nhớ 】 tác giả chế phụ phiến
Không cần lời nói quê mùa, không viết trư xuống nước, không viết mỹ thực, không viết một Văn Văn toàn tiền, cũng không trọng điểm viết y thuật. . . . . .
Không đồng dạng như vậy làm ruộng Văn, không đồng dạng như vậy Ma Tước biến phượng hoàng. . . p://
270. Bao che cho con
Vương Thiến nhìn thấy phòng bản chính cao hứng đâu, bất quá vừa nhấc đầu nhìn đến đại ca cùng đại tỷ đích biểu tình có chút không quá đối, "Ca, tỷ, các ngươi ở Trần ông nội gia không thấy được nhà bọn họ này thân thích đi?"
Vương Thiến cảm thấy được có thể làm cho ca ca tỷ tỷ hiện ra cái loại này biểu tình, hẳn là không phải học tập thượng chuyện tình, bất quá trừ bỏ học tập sinh ý đều làm đích xuôi gió xuôi nước đích, vậy hẳn là là sự tình trong nhà, ca ca tỷ tỷ không có việc gì ở tại Trần ông nội trong nhà, phỏng chừng hẳn là là hắn gia ra gì sự.
Vương Huyên do dự một chút gật gật đầu, "Ân, nhìn đến qua, Trần ông nội giàu to rồi trợ cấp lúc sau bọn họ liền lục tục đều lại đây nhìn xem, có muốn mượn tiền, có muốn trụ tiến vào chiếu cố ông nội đích, bất quá đều làm cho Trần ông nội cấp cự tuyệt , sau lại bọn họ liền thường xuyên lại đây cọ ăn cọ uống đích, không có việc gì tái thâu lấy điểm trở về đích. Nhà chúng ta cấp Trần ông nội mang quá khứ đích du, đều làm cho bọn họ thật đi rồi không ít đâu."
Vương Huyên cùng Minh Thành nhớ tới này liền sinh khí, cũng may bọn họ còn tư tàng một ít, bằng không tất cả mọi người quá khứ ăn cơm đích thời điểm cũng không có nhiều như vậy đích nước luộc.
Trương Lam nghe nói việc này không khỏi đích thở dài, "Ai, Trần thúc cũng không dễ dàng, thật vất vả ngóng trông sửa lại án xử sai , nên quá tốt nhất ngày , động liền gặp phải việc này , Huyên nhi, Minh Thành các ngươi bình thường cũng đừng nhạ ông nội sinh khí cáp, có gì ăn ngon đích trước cấp ông nội ăn, hắn lão nhân gia không dễ dàng, ngươi Trần bà nội qua đời đích sớm, bằng không lão hai khẩu cũng là cái bạn."
Trần gia chuyện Vương Thiến cảm thấy được nhà bọn họ là không tốt tham dự, làm tốt chính mình đích kia phân là đến nơi, dù sao bọn họ đều là cốt nhục quan hệ huyết thống, có một số việc là bài xả không rõ ràng lắm đích, thật giống như nhà bọn họ giống nhau.
Chính khi nói chuyện, Vương Chấn Hải vợ chồng lưỡng đẩy cửa vào được, "Lão Tam, ta mẹ cho các ngươi vợ chồng lưỡng quá khứ một chút, nghe nói ngày hôm qua lão thái thái đều hôn mê , cũng không biết là ra gì sự , lão Tứ lại đây đã nói như vậy một câu. Làm cho chúng ta lại đây tìm ngươi, hắn quá khứ tìm lão Tam đôi đi."
Vương Chấn Hà vừa nghe mẹ nó thân thể xảy ra vấn đề , còn có chút sốt ruột, "Ca. Chấn Quốc không nói sau gì a, rốt cuộc là vì gì sự hôn quá khứ đích, không có nghe nói lão thái thái có bệnh a, thân thể không rất tốt đích sao không?"
Vương Thiến đột nhiên nhớ tới đến ngày hôm qua nhìn đến Vương Mai cùng Vương Chi đã trở lại. Sẽ không là theo việc này có quan hệ đem, bọn họ hai người tiến đến cùng nhau nhất định không chuyện tốt.
"Ba, tiểu cô cùng đại cô bọn họ ngày hôm qua đã trở lại."
Vương Thiến một câu làm cho trong phòng đích vài người trong lòng bắt đầu phạm hạch toán , sự tình sẽ không như vậy xảo đi. Vương Chấn Hà lôi kéo đại ca đi trước, Vương Quyên cùng Trương Lam ở phía sau đầu đi theo, Vương Thiến trong lòng thật có chút lo lắng. Lão thái thái sinh bệnh tặng bệnh viện là đến nơi. Để làm chi không nên kéo nàng mẹ quá khứ.
"Ca, ngươi đợi lát nữa đến bà nội(sữa) gia nhóm khẩu đi xem cáp, ta cái này đi theo quá khứ, đừng làm cho ta mẹ có hại ."
Minh Thành cũng không yên tâm hắn cũng muốn đi theo quá khứ, lại bị Vương Thiến cấp cản lại, "Ca, ngươi hiện tại nói như thế nào cũng mặc này thân quân trang. Trong nhà này đó sốt ruột chuyện, ngươi vẫn là đừng trộn đều, ta ba không phải còn tại chỗ nào thôi, không có việc gì đích, làm cho Tiểu ca cùng đại tỷ đợi quá khứ nhìn xem, không có việc gì rất tốt, nếu thực sự sự ngươi ở quá khứ hỗ trợ cũng không chậm."
Vương Thiến cũng không nguyện ý Minh Thành bị liên lụy tiến vào, khó khăn thượng trường quân đội, tái vi gia đình củ để cho người khác nói hắn ca, này cũng không phải là nàng hy vọng nhìn đến đích.
Vương Thiến đi theo Trương Lam hai người bọn họ tới rồi nhà cũ, Chu Kỳ Ngọc nằm ở kháng thượng, nói lầm bầm nha nha đích, không rõ ý tưởng đích nhân còn tưởng rằng này nhân bệnh nguy kịch , khả Vương Thiến theo môn phùng lý liền nhìn đến lão thái thái đích khí sắc tốt không thể ở tốt lắm, này dáng vẻ không giống như sinh bệnh a, trang bệnh còn kém không nhiều lắm.
Nàng cũng chưa đi đến ốc ngay tại bên ngoài nghe, nàng đã nghĩ biết lão thái thái này trong hồ lô đến tột cùng trang chính là gì dược. Chỉ cần không đem nàng cha mẹ cấp mê hôn mê tựu thành.
Ở trong phòng ngồi đích Vương Chấn Quốc đem Tiểu Muội trong nhà chuyện đã xảy ra cùng mọi người nói đơn giản một chút, Chu Kỳ Ngọc mà bắt đầu nói lầm bầm .
Mọi người nghe hiểu được là một chuyện, nhưng là không rõ lão thái thái đem bọn họ đi tìm tới là sao lại thế này, thay Vương Chi hết giận vẫn là mặt khác đích.
Vương Chấn Hải đầu tiên mở miệng , "Mẹ, ngươi lão ý tứ này là làm cho chúng ta đi tấu một chút Lý trưởng Hải, làm cho hắn về sau hảo hảo đích đối đãi ta muội muội, này không thành vấn đề a ta là hắn đại cữu ca, động nói chuyện này cũng là hắn lỗi, tấu hắn một chút cũng vi quá."
Chu Kỳ Ngọc phía sau hận không thể cấp lão Đại một cái tát, này du mộc ngật đáp như thế nào sẽ không thông suốt a, "Đứa con a, ngươi muội muội đều như vậy , cho dù đánh người cũng không có thể giải quyết vấn đề a, chi nhi hiện tại không đứa nhỏ, chính là đến già khả động bạn a, mẹ nó ý tứ là nhìn xem các ngươi ca huynh đệ trong nhà đứa nhỏ nhiều, cho ngươi muội muội cho làm con thừa tự một cái, tốt xấu làm cho nàng bác về sau có cái cậy vào không phải."
Vương Quyên nghe lời này cũng không phải là thực vừa lòng đích mở miệng , "Mẹ, ngươi xem xem chúng ta gia ba đứa nhỏ hai cái đại đích đều phải cưới vợ , khuê nữ chúng ta đã có thể một cái bảo bối, nói sau cấp em gái của chồng đương đứa nhỏ năm ấy linh cũng không đáp a, tân cưới tới người vợ cùng bà bà một cái tuổi, ngươi nói lão liễu ai hầu hạ ai còn không nhất định đâu."
Lão thái thái trực tiếp lướt qua con thứ hai hỏi Vương Chấn Hà, "Lão Tam, mẹ đời này không cầu hơn người, chính là ngươi muội muội như vậy các ngươi cũng không hy vọng nhìn đến nàng lão không chỗ nào y đi, ngươi xem không bằng đem ngươi nhóm gia Minh Viễn cho làm con thừa tự cho ngươi Tiểu Muội được, tốt xấu hai người là cô chất quan hệ. Người vợ, mấy năm nay mẹ làm đích không hề đối đích địa phương còn mời ngươi nhiều tha thứ, mẹ là lão hồ đồ , làm đích này hồ đồ sự, ta đều đã quên làm sao làm hạ đích, các ngươi đừng theo ta này lão thái bà không chấp nhặt cáp."
Vương Chấn Hà cùng Trương Lam đôi nghe đến đó liền sửng sốt, cảm tình con mẹ nó chủ ý chủ yếu là đánh vào hắn gia đứa nhỏ đích trên người a, nguyên bản tới thời điểm còn hối hận không thân cận này mẫu thân đích Vương Chấn Hà tâm nhất thời liền lạnh .
"Lão thái thái, ngươi này nói chính là gì nói a, nhà của chúng ta Minh Viễn ta thật vất vả đem hắn nuôi lớn lập tức đều phải thành mới , các ngươi này bàn tính có cũng quá tinh đi, ta không đồng ý."
Vương Thiến ở bên ngoài khả nghe đích nhất thanh nhị sở đích, này người một nhà đều dài hơn chính là gì tâm a, bọn họ hai nhà đều nháo thành như vậy , nhìn hắn Tiểu ca về sau có tiền đồ , đem chủ ý đánh tới hắn trên người , có điểm ý tứ cáp.
Chu Kỳ Ngọc lôi kéo Vương Chấn Hà đích thủ cầu xin nói"Lão Tam, ngươi trước đừng liền nhanh như vậy liền cự tuyệt a, mẹ này không phải bị buộc đích không có biện pháp a, ngươi muội muội ngày hôm đó tử lập tức đều quá không nổi nữa, các ngươi cũng không muốn nhìn đến chi nhi làm cho ly hôn xong việc, ngươi xem đem Minh Viễn cấp chi nhi , hắn cũng là ngươi nhóm đứa con, chính là liền xưng hô sửa lại, tên sửa lại mà thôi, khác cũng không gì biến hóa, hắn cũng là ngươi đích huyết mạch, như vậy ngươi muội muội còn có thể có một tiền đồ đích đứa con, ở lão Lý gia mới có thể đứng vững gót chân, về sau Minh Viễn học bài gì đích nàng tiểu cô cũng có thể giúp đỡ phó."
Trương Lam phía sau lại ngồi không yên, nhìn chằm chằm lão thái thái gằn từng tiếng nói"Mẹ, việc này ta không đồng ý, các ngươi đổi người khác gia đi."
Chu Kỳ Ngọc nhìn đến Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng cũng không đồng ý. Có chút uể oải đích ngồi dậy, "Chấn Hà, ngay cả ngươi cũng không có thể giúp ngươi muội muội, ta cùng chi nhi còn không bằng hiện tại sẽ chết quên đi. Chúng ta còn có gì đường sống, ta dưỡng các ngươi đến lớn một đám đích đều dựa vào không được, chúng ta dưỡng đứa nhỏ làm gì a."
Lão thái thái càng nói càng thương tâm, Vương Chấn Hà nghe xong trong lòng có chút nôn nóng."Mẹ, ngươi việc này có thể là một ký hiệu sự sao không, Tiểu Muội nếu nghĩ tới kế đứa nhỏ có thể theo những người khác gia bảo dưỡng một cái không phải được rồi, cùng lắm thì theo bàng chi cho làm con thừa tự một cái cũng đúng cáp. Để làm chi không nên đánh ta nhóm gia Minh Viễn đích chủ ý a."
Vương Thiến ở bên ngoài vừa thấy tình huống bên trong thật có chút không đúng , lão thái thái đây là tính toán sử xuất ai binh chi kế a, hắn ba đích tâm địa nhuyễn. Cũng,nhưng đừng trung kế .
Chạy nhanh nhấc chân liền đi vào trong phòng. Trên mặt đất đều là nhân, Chu Kỳ Ngọc cũng không phát hiện hơn một cái tiểu cháu gái, nhìn đến Vương Chấn Hà này ngữ khí, chạy nhanh nói, "Lão Tam, hôm nay việc này là mẹ không đúng, chính là mẹ không có biện pháp a. Ta không phải bị buộc bất đắc dĩ cũng sẽ không đánh chính mình tôn tử đích chủ ý, chính là trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, khuê nữ tuy rằng đó đi ra ngoài chính là mẹ cũng đau lòng a, các ngươi đều là mẹ trên người đến rơi xuống đích thịt a, các ngươi người nào quá không tốt mẹ đều đau lòng. Chấn Hà việc này cho dù mẹ van cầu các ngươi, mẹ cho các ngươi lưỡng dập đầu ."
Lão thái thái nhân thể quỳ gối kháng thượng phải dập đầu, bất quá đầu không đợi khái đi xuống, bị một đôi tay từ phía sau gắt gao đích kéo đứng lên.
Trong phòng đích nhân cũng bị lão thái thái này vừa mới động cấp dọa mông , đương mẹ nó cấp đứa con người vợ dập đầu, đây chính là không có nghe nói cũng chưa thấy qua đích, Vương Thiến cũng không thể như của nàng ý, này đầu nếu khái đi xuống, nhà bọn họ cũng không đắc ngất trời a. Không từ mà biệt chính là làng lý không rõ ý tưởng lý đích nước miếng chấm nhỏ đều có thể chết đuối nhân.
"Hét, bà nội(sữa) a ngươi lão đây là xướng đích na vừa ra a, chính là dạy ta ba như thế nào quỳ tổ tông cũng không dùng như vậy a, này không trả có đại bá Nhị bá sao không, na dùng ngươi người quen cũ tự làm mẫu đâu, ngươi lão khả mau đứng lên, ngươi nếu có cái gì tốt xấu, ta ba mẹ khả tha thứ không dậy nổi.
Đúng rồi ta vừa rồi vào cửa như thế nào nghe đầu không có nghe vĩ đích nói ta tiểu cô phải cho làm con thừa tự đứa nhỏ a, này có cái gì khó đích, nhà của chúng ta không trả có ta sao không, tiểu cô a, ngươi liền cho làm con thừa tự ta đi, nhà các ngươi về sau đích phòng ở, tiền đâu đều toàn bộ đều là của ta, như vậy cũng không sai cáp, mẹ, ngươi cũng đừng lo lắng, đi làm sao ta đều là ngươi khuê nữ, chờ bọn hắn lão liễu ta đem tiền, phòng ở đều cho ngươi cáp, lúc trước bọn họ là như thế nào đối đãi ngươi đích, ta tái toàn bộ cho bọn hắn còn trở về."
Chu Kỳ Ngọc không khỏi đích nghĩ muốn kêu rên, này thằng nhóc theo địa phương nào thoát ra tới, hôm nay hảo hảo đích một tuồng kịch làm cho nàng cấp giảo hợp .
Vương Chi khác nói không có nghe đi vào, nghe Vương Thiến phải đi nhà bọn họ đích phòng ở cùng tiền gì đích đều cấp Vương Chấn Hà, kia khí sẽ không đánh một chỗ đến, run rẩy đích cánh tay chỉ đắc Vương Thiến liền khai mắng, "Ngươi cái con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ngươi nghĩ muốn cho chúng ta gia ta còn không cần đâu, ta nếu phải ngươi quá khứ, ta còn không bằng đã chết quên đi, ngươi không phải đi cho ta dưỡng lão đích, ngươi đi chuyên môn đi khắc của ta."
Trương Lam nghe lời này, rõ ràng cũng không khách khí một cái bàn tay đều quăng quá khứ, một tiếng thanh thúy đích thanh âm chấn kinh rồi trong phòng đích mỗi người.
Giờ phút này nàng là vô cùng dũng cảm đích đứng ở khuê nữ đích phía trước, phía sau đích Trương Lam giống như là bao che cho con đích mẫu sư bình thường, ánh mắt lạnh lùng đích nhìn chằm chằm trước mắt này có chút kiêu ngạo đích em gái của chồng.
"Vương Chi, ta nói cho ngươi, ngươi phải còn dám mắng nhà của ta đứa nhỏ ngươi thử xem, ta hôm nay không sống quả ngươi ta sẽ không họ Trương , nhiều như vậy năm, đứa nhỏ há mồm ngậm miệng gọi ngươi tiểu cô, ngươi ngay cả tối thiểu tôn trọng cũng chưa cho chúng ta gia này mấy đứa nhỏ, từ hôm nay trở đi ta không quen ngươi này tật xấu , ngươi nếu sẽ không nói tiếng người ngươi liền câm miệng cho ta, muốn đánh nhau con ta đích chủ ý, ta khuyên các ngươi sớm làm đã chết này phân tâm, ta Trương Lam sinh đích đứa nhỏ ta ai cũng không để cho, chúng ta chính là đói chết cũng chết cùng một chỗ, ai cũng không thể đem chúng ta mẫu tử tách ra, ta còn nói cho ngươi, nhà của chúng ta Thiến Thiến ngươi chính là lấy bầu trời đích ánh trăng theo ta đến lượt ta cũng không sẽ cho của ngươi, ngươi nằm mơ đi thôi."
Trương Lam nói sau lại kia ngữ khí càng ngày càng không tốt , thì phải là hung tợn đích, giống như quỷ lệ bình thường gõ Vương Chi.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲, thần cấp con mọt sách, minh Hiểu Thần ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ cát tường ngưu ngưu, ám ảnh の muội muội hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲 cùng học đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
Cám ơn mọi người đích duy trì, chúc mọi người đọc khoái trá!
271. Ai dám tái động
Chu Kỳ Ngọc vừa thấy khuê nữ bị đánh , kia đau lòng đích cùng kim đâm giống nhau, nhưng lại là nàng tối không đợi gặp đích con dâu động thủ đích, một thăng chức theo kháng thượng đánh tới , "Ngươi cái tử đồ đĩ, ta muốn giết ngươi, dám đánh ta khuê nữ ngươi ăn hùng tâm báo mật, ta khuê nữ cũng là ngươi có thể có."
Vương Chấn Hà chạy nhanh đích theo bên cạnh giữ chặt Chu Kỳ Ngọc, lão thái thái xem chính mình đứa con ngăn cản nàng, đối Vương Chấn Hà là lại đá lại đánh, kia đầu Vương Mai khả vẫn đều hoài dã tâm đâu, lần trước ở Trương Lam trong tay cật liễu khuy, hôm nay nói gì cũng muốn trả thù trở về, bất quá nhìn xem đến Trương Lam phía sau đích Vương Thiến hướng nàng khoa tay múa chân một cái thái đao đích thủ thế lại dọa đích lui về , đây chính là ở nhà bọn họ này địa bàn đâu, nói sau trước kia này chất nữ còn nhỏ bọn ta lộng bất quá, hiện giờ trưởng thành nàng càng đừng nghĩ đắc thủ .
Vương Chấn Hải cùng Vương Quyên đi tiền ôm Chu Kỳ Ngọc, Vương Thiến xem Chu Kỳ Ngọc còn giương nanh múa vuốt đích một chút cũng không giống vừa rồi cái bọc kia bệnh đích bộ dáng.
"Bà nội(sữa) a, ngươi này sinh bệnh đều lớn như vậy đích khí lực, đáng tiếc a, ta ba là đứa con không giả, ngươi có thể đánh, đối với chúng ta cũng là ta ba đích đứa nhỏ chúng ta cũng không nhẫn tâm hắn bị đánh, ca, các ngươi mau vào, lại có nhân động ta ba mẹ một cây ngón tay, ngươi liền cho ta hướng đã chết đánh."
Vương Thiến đi đến Minh Viễn đích bên người đơn giản đích đem sự tình trải qua cùng Tiểu ca nói một lần, Minh Viễn vừa nghe liền nổi giận, nhìn thấy cùng Chu Kỳ Ngọc âm trắc trắc đích nở nụ cười.
"Bà nội(sữa) a, ngươi thật sự tính toán đem ta cho làm con thừa tự cấp tiểu cô a, hắc hắc, ta xem đi a, ngươi lão nếu chê ngươi khuê nữ mệnh trưởng, vậy đem ta tặng quá khứ thử xem, ta cũng cho ta tiểu cô biết cái gì kêu không nên nhớ thương cái gì kêu không nên lấy đích."
Minh Viễn đích ngữ khí giống như ám dạ trung quỷ mị, liền ngay cả Chu Kỳ Ngọc nghe xong đều đánh một cái rùng mình, này đứa nhỏ gì thời điểm biến thành như vậy , này vẫn là trước kia nghe lời đích Minh Viễn sao không?
Vương Thiến lôi kéo Trương Lam nhìn chằm chằm trong nhà đích mỗi một vị, bất quá phát hiện lão gia tử thế nhưng không ở nhà, phỏng chừng hắn gia là không đồng ý hắn bà nội(sữa) đích thực hiện mới trốn đi ra ngoài đi.
Đi đến Chu Kỳ Ngọc đích trước mặt, nhanh nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt. Ngữ khí lạnh như băng nói"Bà nội(sữa) a, ta khuyên ngươi lão về sau hảo hảo đích An hưởng lúc tuổi già, có một số việc không phải ngươi nói có thể quản đích có thể quản đích."
"Mẹ, chúng ta đi." Vương Thiến lôi kéo Trương Lam tựu ra phòng ở. Vương Chấn Hà nhìn thoáng qua nhà mình lão nương, hắn vừa mới bắt đầu như thế nào có thể cảm giác mẹ nó có chút tỉnh ngộ , thật sự là mắt vụng về a.
"Lão thái thái, ngươi về sau cũng tốt tự vi chi ba. Có một số việc đừng đều làm tuyệt , ta tốt xấu cũng là con của ngươi, ngươi kia tâm cũng đừng thiên quá ."
Vương Chấn Hà một gia đầu cũng không quay về đích ra đại môn, Vương Chấn Hải nhìn thấy ngồi ở kháng thượng có chút ngốc lăng đích mẫu thân."Mẹ, ngươi hôm nay bạn đích kia kêu gì sự a, ngươi đó là thương lượng sao không. Ngươi nghĩ muốn bức tử lão Tam bọn họ đôi a. Đệ muội lấy đứa nhỏ đều nhanh trở thành tròng mắt đau, ngươi như thế nào hội nghĩ ra như vậy sưu đích chủ ý, ngươi vẫn là ta mẹ sao không?"
Đối mặt con lớn nhất đích chất vấn, Chu Kỳ Ngọc có chút ưu thương đích ai oán nói: "Chấn Hải, ngay cả ngươi cũng lạ mẹ làm đích không đúng sao không, khả ngươi muội muội ra việc này ngươi làm cho mẹ làm sao bây giờ, ngươi ba này ma quỷ gì sự mặc kệ. Ta đã nghĩ có thể làm cho chi nhi có cái sống sót đích niệm nghĩ muốn, khả ngươi xem xem chung quanh ai có thể đồng ý đem đứa nhỏ cho ngươi muội muội, chi nhi còn không nghĩ muốn hầu hạ tiểu hài tử, trông cậy vào có thể cho làm con thừa tự cái lớn một chút lúc còn nhỏ có thể chiếu cố của nàng đứa nhỏ, ta cũng không cũng chỉ có thể theo các ngươi huynh đệ trúng tuyển trạch sao không? Tốt xấu đây là thân cô tương lai cũng xa lạ không đến chạy đi đâu, ngươi nói liền như vậy chuyện này, thiết lập đến động liền như vậy đích nan a."
Vương Quyên xem này bà bà còn một bụng ủy khuất không khỏi đích cười khổ, này thật sự là miêu khóc con chuột a.
Một bên đích Hàn Thúy thần tình không vui ý, "Mẹ, ngươi nếu không khiêu quá nhà của chúng ta ta còn nghĩ muốn đem con ta làm cho nàng tiểu cô đến dưỡng, bất quá hiện tại cũng không thành, ngươi lão kia trong mắt kia còn có ta nhóm này một phần a, quên đi chúng ta cũng không thượng tiến đến bán đứa con, nhà của chúng ta Minh Quân cũng không này phúc khí."
Hàn Thúy ở nơi nào khinh phiêu phiêu đích ném ra như vậy một câu, Chu Kỳ Ngọc nhìn nàng một cái nói"Lão Nhị người vợ, ngươi trong lòng làm sao nghĩ muốn đừng nói ta không biết, nhà ngươi một nhi một nữ đích, mẹ cũng không bỏ được lão Nhị không cái dưỡng lão đích nhân, cho nên ta mới không có hỏi nhà các ngươi, ngươi a cũng đừng khuất của ta một mảnh tâm, lão Đại, ngươi xem nhìn ngươi muội muội việc này ngươi nhưng thật ra giúp đỡ lấy cái chủ ý a."
Vương Quyên thống trượng phu một chút, có một số việc cái kia chủ ý cũng không thể hạt ra, hại nhân gia thê ly tử tán đích kia chính là nhận tội thay đức chuyện, nhà bọn họ cũng không thể làm cái loại này không trưởng lương tâm chuyện tình.
"Mẹ, các ngươi ở chỗ này cho hắn tiểu cô lộng việc này, người ta Lý trưởng Hải đồng ý không, người ta lão Lý gia cũng không phải không ai, cho dù là cho làm con thừa tự cũng phải là từ người ta lão Lý gia lý tuyển đi, chúng ta ở trong này hạt quan tâm, người ta nam nhân không đồng ý, này không phải Bạch quan tâm sao không, ngươi a vẫn là làm cho chi nhi hảo hảo đích trở về cộng lại một chút, dù sao về sau còn phải cùng này nam nhân cùng nhau sống, người ta nếu không đồng ý, các ngươi này không phải làm cho người ta gia thượng mắt dược sao không."
Chu Kỳ Ngọc còn thứ rốt cục ý thức được nàng xem nhẹ cái gì vấn đề, bọn họ tại đây đầu một sương tình nguyện đích phải cho làm con thừa tự, chính là Lý trưởng Hải còn không có lộ diện cũng không lên tiếng đâu.
Nàng ở trong này hạt sốt ruột gì a, tưởng tượng khởi này liền oán chính mình hồ đồ , người ta còn không có đồng ý trước đem sự tình khả bạn tạp , phía sau nàng không thể không nhìn thẳng vào chính mình quả nhiên là lão liễu, ngay cả con trai cả người vợ đều có thể nhìn thấu chuyện tình nàng động sẽ không nghĩ đến đâu, có chút ảo não đích hướng Vương Mai nói"Mai nhi, ngươi hôm nay trở về làm cho trưởng Hải lại đây một chuyến, việc này chúng ta đắc hảo hảo đích cộng lại cộng lại, lão Đại chờ mẹ chuẩn bị cho tốt ở tìm các ngươi lại đây đi."
Lão thái thái có chút mệt mỏi đích ỷ ở gối đầu thượng, chưa từng có cảm giác như thế đích mệt.
Vương Quyên chạy nhanh đích lôi kéo trượng phu rời đi này thị phi nơi, "Chấn Hải ta nói cho ngươi cáp việc này ngươi thiếu đúc kết, người ta cô gia cũng chưa nói gì mẹ ngươi liền lòng như lửa đốt đích hạt gào to, cũng không biết lão thái thái là na cái cân đáp sai lầm rồi, còn muốn lão Tam gia đích Minh Viễn, ta cũng không là xem thường Vương Chi, chính là hảo hài tử đến nàng trong tay cũng cấp dưỡng phế đi."
Vương Chấn Hải không thay chính mình đích muội muội nói gì, hắn lão bà nói đích đều đối, nghĩ muốn dưỡng đứa nhỏ còn không nghĩ muốn trả giá, trên đời này nào có tốt như vậy chuyện tình a, cũng liền nhà bọn họ này Tiểu Muội đầu bị môn gắp mới dám nghĩ như vậy.
"Lão bà, chúng ta đến già Tam gia đi xem đi, cũng không biết này vợ chồng lưỡng đều khí thành gì dạng , ta mẹ cũng là bị ma quỷ ám ảnh nàng, Minh Viễn tốt như vậy đích đứa nhỏ nàng cũng dám nghĩ cách, Thiến Thiến như vậy có khả năng đích đứa nhỏ bọn họ đã vậy còn quá chửi bới, thật sự là chịu không nổi các nàng."
Vợ chồng lưỡng quá khứ đích thời điểm, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà đang theo đứa nhỏ ở ốc sau hạ trái cây, nhìn đến Vương Quyên vợ chồng lưỡng lại đây , Vương Chấn Hà cùng thê tử cùng Vương Quyên hai người bọn họ ở thụ ấm hạ ngồi xuống.
"Đại tẩu, mặt sau đích trái cây ta cho ngươi lưu một ít, ngươi bình thường lại đây uy trư kê thời điểm ngươi liền trích chút trở về, trên cây kết đích nhiều lắm, ta trích chút trở về bắt được trong thành đi bán, trong nhà đích lương thực không đủ ăn ngươi cứ tới đây lấy cáp, chúng ta hai nhà cũng đừng khách khí, bằng không buổi sáng ta phải đi cho ngươi tặng vải dệt đích, ai ngờ ra này mã tự sự, ta cho ngươi cùng đại ca còn có Ngọc nhi một người mua nhất kiện áo vải dệt, ta cho ngươi cầm."
Vương Quyên đi theo đệ muội đến trong phòng , hai người mới ngồi xuống hảo hảo đích lạp lạp việc nhà.
"Đệ muội hôm nay việc này, ngươi đừng để ở trong lòng, ta nhà chồng những người đó Thuần là đầu bị môn cấp gắp, ngươi bằng theo chân bọn họ trí khí."
Trương Lam đem cấp Vương Quyên bọn họ đích lễ vật đặt ở kháng thượng, thở dài một hơi, "Đại tẩu, nói không tức giận đó là giả đích, ngươi xem xem bọn hắn đều làm chút chuyện gì a, ta khổ tâm ba Lực đích đem đứa nhỏ cấp dưỡng lớn, bọn họ phía sau lại lại đây thưởng, cũng không hỏi một chút người ta nguyện ý không, sẽ không nhìn đến như vậy đích thân thích, ai, nhà của chúng ta Minh Viễn tức giận trở về cũng chưa nói như thế nào nói, ta cũng suy nghĩ cùng nơi này là Phi nhiều, chạy nhanh đích mang đứa nhỏ đến trong thành đi ở đi, tỉnh đích bọn họ nhàn đích không có việc gì nhớ thương nhà của chúng ta. Đúng rồi, trong nhà chuyện ta còn phải dựa vào ngươi cùng đại ca giúp đỡ, chờ cuối năm đích thời điểm nhất định hảo hảo đích thâm tạ ngươi cáp."
Trương Lam cười ha hả đích nói mặt sau đích một câu, Vương Quyên vỗ nàng một chút, "Ngươi nói gì đâu, chúng ta là gì quan hệ, gì cảm tạ với không cảm tạ đích, đứa nhỏ ở trong thành ngươi cho ta chiếu cố đích so với chúng ta trong nhà đều hảo, ta Tạ ngươi đều không kịp đâu, ta khuê nữ đều hâm mộ nàng Nhị ca ."
Vương Thiến theo ốc sau đi đến nghe được Vương Quyên lời này, cười nói"Đại nương, các ngươi đừng nóng vội cáp, chờ chúng ta gia sống yên , khẳng định hội mang theo nhà các ngươi đích, bất quá chúng ta trước mắt cũng vừa mới vừa mới bắt đầu, chúng ta cũng là ở nơi nào lén lút đích bán, ngươi cùng đại bá đợi lát nữa hai năm, ta cam đoan có thể cho các ngươi gia cũng có thể cái khởi đại nhà ngói."
Vương Quyên nghe tiểu chất nữ trong lời nói trong lòng cùng ăn mật giống nhau, phát không phát tài nàng nhưng thật ra không dám hy vọng xa vời, có thể cùng lão Tam gia mặt sau uống khẩu thang nàng đã biết chừng , nàng nghe đứa con nhắc tới quá lão Tam ở trong thành cũng không phải dễ dàng như vậy đích, làm điểm tiểu sinh ý đều là lén lút đích, còn không dám gióng trống khua chiêng đích đến, đều là tìm người quen đến mua đồ vật này nọ.
"Ha hả, Thiến Thiến, có ngươi những lời này đại nương đã biết chừng, ta và ngươi đại bá sẽ chờ của ngươi điều khiển cáp."
Trương Lam cười kéo qua khuê nữ, "Nhìn xem nhà của chúng ta Thiến Thiến nhiều đáng yêu đích tiểu nha đầu, đến bọn họ miệng sẽ không cá nhân nói, chính là muốn nhà của chúng ta nha đầu còn xem ta cấp không để cho đâu, nhà của chúng ta đích đứa nhỏ bọn họ là muốn cũng không nếu muốn, trừ phi theo của ta thi thể thượng bước qua đi."
Vương Quyên cũng cảm khái đích gật đầu, nhà bọn họ đích đứa nhỏ cũng sẽ không cho lão thái thái cho làm con thừa tự đích, ba đứa nhỏ cũng là lòng của nàng đầu Bảo, chính bọn nó còn đau bất quá đến đâu, na bỏ được làm cho người ta a.
Vương Thiến biết làm mẫu thân đích tâm tư, lôi kéo tay nàng đùa nghịch , "Mẹ, có chút người ta nói trong lời nói đâu ngươi coi như nàng là thúi lắm, nhà chúng ta còn chưa tới cần bán đứa nhỏ sống đích nông nỗi, nhà chúng ta chuyện đâu cũng không tới phiên bọn họ đến nhúng tay, bằng để ý đến hắn, coi như là một đám kẻ điên."
Vương Quyên ở một bên vỗ tay trầm trồ khen ngợi, "Ta chất nữ nói trong lời nói chính là xuôi tai, bọn họ kia đều là kẻ điên, đãi nhân liền cắn đích cái loại này, ngươi nếu lợi hại các nàng cũng không dám, đệ muội đừng sợ, đứa nhỏ đều lớn có bọn họ cho ngươi chỗ dựa đâu."
Bên cạnh hàng xóm Lưu tuệ cùng tiền viện Triệu hà làm hoàn sống lại đây xuyến môn, đều lão thời gian dài không thấy được Trương Lam , mọi người vừa thấy mặt miễn bàn có bao nhiêu nóng hổi .
"Lưu tuệ, Triệu hà, các ngươi đi đích thời điểm đều mang lướt nước quả trở về ăn, này gia các ngươi cũng không thiếu giúp đỡ chiếu cố, ta a còn phải hảo hảo đích cám ơn các ngươi đâu."
Cảm tạ đến từ Phi Châu đích tiểu bò tót , tiểu kính chi, băng cực vô hạn, Lý vu Tuyết bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ lão bằng hữu đem mưu phong hỏa đưa cho 99 đích lễ vật. Cám ơn mọi người!
272. Tiểu loa bắt đầu radio
"Tam thẩm, ngươi cũng quá khách khí , chúng ta đều là hàng xóm, giúp đỡ vọng liếc mắt một cái cũng là hẳn là đích, chính là ngươi đến trong thành đi làm sống chúng ta hai cái đều nhớ ngươi, bình thường không có việc gì đích thời điểm có thể nhà ngươi xuyến cái môn, lạp lạp oa gì đích, ngươi này vừa đi chúng ta cũng không địa phương đi."
Trương Lam vỗ Lưu tuệ một chút, cười nói"Liền ngươi này cái miệng nhỏ nhắn hội hống nhân, ta cũng muốn các ngươi a, chính là ta phải kiếm tiền đi, trong nhà bốn đứa nhỏ học bài đâu, này cũng không phải là số lượng nhỏ, tương lai đều niệm Đại Học , ngươi thím cái chuôi này xương cốt phỏng chừng đều đắc tạc Tam biến|lần đi ra."
Vương Thiến nghe nàng mẹ nó nói, trong lòng nghẹn cười, không nghĩ tới Trương Lam nói chuyện cũng như vậy có thể mơ hồ.
Vương Huyên bưng tẩy tốt hoa quả tiến vào, "Đại tẩu, Tam tẩu, đại nương, các ngươi chịu chút hoa quả, mới từ trên cây hái xuống đích được ăn."
Nhìn đến Vương Huyên bưng hoa quả đi ra , Lưu tuệ cười nói"Ngươi xem xem chúng ta vợ con muội thượng Đại Học , càng ngày càng tiền đồ , vài ngày công phu không gặp đều biến thành xinh đẹp đích đại cô nương , này hoa quả ta nên ăn, ta cũng dính dính muội muội đích phúc khí, nói không chính xác nhà của chúng ta cũng ra cái sinh viên."
Ba nữ nhân nghe nàng lời này đều đi theo nhạc, "Ăn cái hoa quả đều có thể dính vào phúc khí, các ngươi đều nhiều hơn ăn chút, tốt nhất trong nhà đích đứa nhỏ đều thượng Đại Học, các ngươi làm phụ mẫu đích cũng phong cảnh một hồi."
Giữa trưa ăn cơm xong, Trương Lam thu thập hảo trong nhà gì đó, mang theo người một nhà trở về thành lý đi, này địa phương rất nháo tâm , vẫn là trốn trốn tuyệt vời.
Trong điếm đang ở bận việc đích Dương Nặc nhìn đến nương mấy mang đồ vật này nọ lại đây , còn đĩnh giật mình đích, "Thẩm, các ngươi không phải nói phải ở nhà ở vài ngày sao không, như thế nào nhanh như vậy sẽ trở lại , đúng rồi, hôm nay ông ngoại lại đây tặng đồ , chúng ta bán đích đều không sai biệt lắm , trong nhà cho ngươi để lại một ít, hắc hắc, ông ngoại trả lại cho ta nhóm cũng dẫn theo một ít đâu."
Dương Nặc đem này hai ngày bán đích trướng cấp Trương Lam công đạo một lần. Một bút bút đích đều nhớ rõ rõ ràng, Tùng Đào gặp lấy đến tân hoa quả , chạy nhanh đích xuất ra một cái đến nếm thử,chút, "Ân. Thật sự là thẩm gia kết đích, thẩm a, chúng ta muốn cùng Huyên nhi muội muội đi xem bà ngoại bọn họ thế nào , lần trước cái đương phòng ở chúng ta còn không có tới kịp trụ đâu."
Trương Lam đương nhiên nhạc không được mấy đứa nhỏ quá khứ bồi bồi lão hai khẩu."Ta xem đi, các ngươi trở về đem đệ đệ muội muội đều mang cho, làm cho Minh Thành lĩnh các ngươi cùng nhau quá khứ nhìn xem ngươi bà ngoại, nhiều ở nơi nào ở vài ngày. Ngoạn cú liễu rồi trở về."
Minh Viễn vừa nghe nói đi lão gia, nhạc đích thẳng bính Cao, lôi kéo ca ca tỷ tỷ đi thu thập đồ vật này nọ. Vương Thiến đem trong không gian đích hoa quả lấy ra nữa nhất bộ phân. Như vậy có thể cho bọn họ mấy ngày nay không đến mức đoạn hóa, theo phía nam lộng đi vào đích này cây giống đều sống hảo hảo đích, phỏng chừng này hai ngày có thể nở hoa rồi, hắc hắc, ngẫm lại có thể ở nhà có thể ăn đến mỹ vị đích hoa quả nàng liền cảm thấy được vui vẻ.
Minh Viễn lần này bị Vương gia đích nhân cấp ghê tởm tới rồi, cho nên cũng muốn thừa dịp cơ hội này quá khứ tán giải sầu, Minh Thành tắc nghĩ tới đi xem tiểu cữu. Trương Vệ Quốc lần này trở về không vài ngày thăm người thân giả, xe lửa thượng tiểu cữu liền cùng hắn nhắc tới tiền tuyến chuyện tình, nói võ lão gia tử cũng bắt đầu gia tăng luyện binh , lần này trở về xem qua cha mẹ hắn phải đi võ ông nội nơi đó báo danh.
Cát Vân giữa trưa trở về đích thời điểm, nhìn đến trong nhà đích mấy đứa nhỏ đều thu thập hảo gánh nặng , một đám đều bãi đích lưu Tề đích đặt ở trên bàn, nhìn đến này đó bọn ta muốn cười, này bốn đứa nhỏ theo bọn họ đi lao động cải tạo sau đi học hội chính mình đánh để ý chính mình, căn bản là không cần nàng quan tâm, lúc còn nhỏ đích làm cho người ta lòng chua xót.
Nhìn đến thân ảnh của nàng, Dương kiến một thăng chức bính lại đây, "Mụ mụ, chúng ta với ngươi nói chuyện này, nếm qua cơm trưa chúng ta đi ra bờ biển cái kia bà ngoại gia đi chơi, ông ngoại đều mời chúng ta quá khứ, thẩm cũng đáp ứng làm cho ca ca tỷ tỷ theo giúp ta nhóm quá khứ."
Cát Vân nắm tiểu nhi tử đích thủ đi vào trong phòng, xem mấy đứa nhỏ đều đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy nàng, không khỏi nở nụ cười, "Đi a, bất quá các ngươi quá khứ cũng không thể nghịch ngợm, cũng không có thể mệt đến bà ngoại, có thể giúp đỡ làm điểm liền giúp đỡ làm điểm coi như là chính mình đích gia cáp."
Cát Vân thật sự sợ đứa nhỏ đi đích nhiều đem lão thái thái cấp mệt ra tốt ngạt đến, bất quá đứa nhỏ thích nơi đó nàng cũng không có cách nào khác ngăn cản, cho nên chỉ có thể tận lực nhiều đích dặn hai câu.
Ăn cơm xong, Tùng Đào mang theo đệ đệ muội muội lại đây tìm Dương Nặc bọn họ cùng nhau quá khứ, Triệu như còn không yên tâm đích cùng lại đây nhìn xem, thẳng đến hai cái đại đích dẫn một đám tiểu nhân rời đi.
Hai cái mẫu thân còn theo ở phía sau dặn dò nửa ngày, Dương Minh xa ở phía sau lắc đầu, "Các ngươi a, đứa nhỏ đều dài hơn lớn, làm cho bọn họ đi ra ngoài ngoạn ngoạn không gì lo lắng đích, chúng ta không ở đích thời điểm Dương Nặc cùng Tùng Đào mang theo đệ đệ muội muội cũng không rất tốt đích thôi."
Cát Vân quay đầu lại trắng trượng phu liếc mắt một cái, "Khi đó ta chính là nghĩ muốn quản đứa nhỏ khá vậy không xen vào a, hiện tại ta chính là nghĩ muốn chiếu cố bọn họ, đáng tiếc đứa nhỏ đã muốn trưởng thành, cũng không cần ta này mẫu thân quan tâm , ai, lớn lên nhanh như vậy để làm chi a, ta cũng chưa tới kịp hảo hảo đích đau bọn họ."
Cát Vân là thật đích cảm thấy được thật đáng tiếc, nghĩ muốn đem mất đi đích thời gian cấp bổ trở về, chính là đứa nhỏ một đêm trong lúc đó thế nhưng trưởng thành, không cần của nàng chiếu cố .
Dương Minh Hiên ôm lấy chính mình đích lão bà, "Tiểu Vân, đứa nhỏ nghe lời lúc còn nhỏ là của chúng ta phúc khí, ngươi không thấy được ta ngày hôm qua còn bắt hai cái tiểu lưu manh sao không, dám nhìn lén nữ nhân thay quần áo, ngươi nói nếu tranh thượng như vậy đích đứa nhỏ chúng ta còn không đắc quan tâm tử a, con cháu đều có con cháu phúc, chúng ta hảo hảo đích đem công tác làm tốt lắm là được."
Cát Vân thở dài, không nghĩ như vậy còn có thể nghĩ như thế nào, nhiều tránh điểm tiền làm cho đứa nhỏ hảo hảo đích cuộc sống mới là thật cách đích.
Dương Nặc mang theo một đám người tìm lại đây, Trương Lam bọn họ đã muốn thu thập tốt lắm, cấp chính mình cha mẹ mang gì đó đã muốn làm cho Minh Thành đều cấp mang cho, Dương Nặc theo trong bao lấy ra hai đỉnh thái dương mạo đưa cho Vương Huyên tỷ muội lưỡng, "Huyên nhi, Thiến Thiến, này là ta bà nội cho các ngươi làm đích, ngươi xem ta Tiểu Muội bọn họ đều mang theo đâu, nàng nói đại mùa hè đích cô gái đều sợ phơi nắng cho các ngươi mang này che che nắng."
Vương Huyên có chút ngượng ngùng đích nhận lấy, mười bảy tuổi đích đại cô nương đã muốn tới rồi yêu cách ăn mặc niên kỉ linh , nhìn thấy lão thái thái cho bọn hắn làm đích toái hoa rộng rãi duyên đích thái dương mạo, nàng thật sự thực thích"Nha, thật là đẹp mắt, cám ơn Dương Nặc ca , giúp ta cám ơn bà nội, muội muội, chúng ta đi thử xem thử xem."
Vương Huyên lôi kéo muội muội tới rồi buồng trong đem mũ cấp đeo đứng lên, Vương Huyên đối chính mình đích màu da không phải thực Bạch rất là để ý, nhưng là này mũ đích nhan sắc thực sấn của nàng mặt.
Vương Thiến nhìn đến mang theo mũ đích tỷ tỷ thật sự rất được, "Tỷ, rất đẹp , ngươi liền như vậy mang theo, vừa ra đi nói không chính xác tất cả mọi người không biết ngươi ."
Đem chính mình đích mũ mang cho đi, thực trang điểm đích ở gương trước mặt vòng vo một vòng tròn, nhân mĩ mang gì đều đẹp, lôi kéo Vương Huyên tựu ra đến đây.
"Thế nào đẹp không?"
Một đôi hoa tỷ muội xuất hiện ở mọi người đích trước mặt, ngay cả Dương Nặc đều có chút xem ngây người, hắn trước kia thật sự không có hảo hảo đích đánh giá xem qua tiền đích nha đầu nguyên lai thế nhưng lớn lên tốt như vậy xem a, xấu tiểu áp biến Bạch Thiên Nga .
Tùng Đào thôi thôi có chút ngu si đích huynh đệ một phen"Thế nào. Chúng ta thủ đại mỹ nữ cũng không biết a, về sau chúng ta nên hảo hảo đích nhìn thấy, đem này cái ruồi bọ đều cấp đuổi đi, ta lần trước còn nhìn đến một cái nam đích quấn quít lấy Huyên nhi muốn cho nàng cho hắn giảng đề đâu. Tên kia sẽ không là dấu diếm dã tâm đi?"
Dương Nặc trong lòng một trận đích vội vàng xao động, nhìn chằm chằm hảo huynh đệ hỏi một câu"Biết là ai sao không, ta như thế nào không thấy được, ta quay về trường học đắc hảo hảo đích tra tra. Ta Tiểu Muội đích chủ ý hắn cũng dám đánh, chán sống sai lệch."
Dương Nặc biết chuyện này lúc sau cũng không biết chính mình là gì tâm tình, chỉ cảm thấy chính mình gì đó cũng bị nhân đoạt đi rồi dường như, trong lòng có chút không yên bất an. Sợ trước mắt đích tiểu nha đầu hội nháy mắt liền bay đi , trong lòng ngầm hạ quyết định quay về trường học đích thời điểm nhất định phải hảo hảo đích nhìn thấy, loại cảm giác này rất không thoải mái.
Còn không có phải biết chính mình là gì tâm lý đích Dương Nặc bị Minh Thành bọn họ lôi kéo ra gia môn. Một đám người ngồi trên ô tô chậm rãi đích hướng bờ biển xuất phát.
Một đám tịnh nam mỹ nữ đi ở hồi hương đích Tiểu Lộ thượng chính là một đạo xinh đẹp đích phong cảnh. Làng lý đích nhân nhìn đến bọn họ một đám đều thực hưng phấn đích cùng mọi người chào hỏi, lần trước náo loạn một hồi, không ít người đều nhận thức này đàn người trẻ tuổi.
"Bà ngoại, chúng ta đến đây." Tùng Phi cùng Dương kiến dẫn tùng vũ đầu tiên chạy vào sân.
Trương Vệ Quốc cùng Cảnh Liên Hoa đang ở phơi nắng món ăn hải sản đâu, nhìn đến tiểu tử kia nhóm chạy vào lão thái thái đích trên mặt đích tươi cười bật người liền hơn đứng lên.
"Hét, nhìn một cái là ai đến nhà của chúng ta đến đây." Lão thái thái ôm tiểu tùng vũ hôn một cái.
Lão thái thái xem viện cửa đứng một loạt đích Kim Đồng Ngọc Nữ đích, trong lòng nhạc khai liễu hoa. Bọn nhỏ đều dài hơn lớn, một đám đều càng ngày càng tốt nhìn.
Cảnh Liên Hoa chạy nhanh đích tiếp đón một đám lớn nhỏ tốp cùng đại cô nương đã vào nhà, trong phòng Trương Vệ Quốc cho hắn mua đích máy thu âm chính truyền phát tin hí khúc đâu, hiện tại đích radio cũng không đời sau nhỏ như vậy, cái đầu đĩnh đại đích, có điểm giống tiểu TV đích cảm giác, Vương Thiến nghe xong một chút không phải kinh kịch, nàng còn đều có thể nghe hiểu, "Bà ngoại, ngươi này nghe chính là gì kịch a, không phải kinh kịch đi?"
Cảnh Liên Hoa cười ha hả nói, "Cái kia đồ vật này nọ ngươi bà ngoại ta cũng nghe không hiểu, đây là Sơn Đông tuồng Sơn Đông song Ngọc thiền, thế nào có thể nghe hiểu đi, đây chính là ngươi tiểu cữu cho ta mua đích chuyên môn dùng để giải buồn đích."
Tùng vũ nhìn đến radio , chạy nhanh đích lay khai mọi người, "Bà ngoại, ta nghĩ nghe tiểu loa."
Lão thái thái không phải biết tiểu loa là chuyện gì xảy ra, Dương kiến chạy nhanh đích giúp đỡ điều thai, chỉ nghe radio truyền đến một trận quen thuộc đích thanh âm, "Tháp tích tháp, tháp tích tháp, tháp tí tách —— tháp —— tích ——; tiểu bằng hữu, tiểu loa tiết mục bắt đầu radio lạp" một trận du dương đích tiểu loa thanh âm vang lên, làm cho Vương Thiến đích trong lòng không khỏi có chút trăm mối cảm xúc ngổn ngang, cỡ nào quen thuộc đích thanh âm a, này thanh âm làm cho nàng nhớ tới chính mình đích kiếp trước, cô độc đích thơ ấu chính là này tiết mục bạn nàng lớn lên đích.
"Hư, mọi người đừng nói nói, Tôn kính tu ông nội cùng tào xán thúc thúc phải bắt đầu kể chuyện xưa ." Tùng vũ sợ người khác quấy rầy nàng nghe tiết mục, còn trước đó cấp mọi người toàn bộ khí.
Tùng Đào yêu thương đích sờ sờ tiểu muội muội đích đầu, dẫn lớn một chút đích nhân đi ra ngoài, lưu lại mấy tiểu nhân đang nghe radio, Minh Thành cùng Trương Vệ Quốc đã muốn ở trong sân bắt đầu làm thượng .
"Tiểu cữu, ngươi chừng nào thì đi?" Minh Thành biên lẩm nhẩm thủ hạ chính là món ăn hải sản biên hỏi.
Trương Vệ Quốc không có ngẩng đầu, "Hậu Thiên. Minh Thành, ngươi cùng Dương Nặc bọn họ ở ngươi bà ngoại gia nhiều trụ mấy ngày nay tử, ngươi bà ngoại bọn họ cũng đĩnh tịch mịch đích, trong nhà cũng không có nhân khí, thủ căn phòng lớn im lặng nhưng thật ra đĩnh im lặng đích, nhưng là không nóng nháo, các ngươi đến thì tốt rồi, ta cũng có thể yên tâm tiêu sái, ngươi võ ông nội bên kia đã muốn bắt đầu gia tăng luyện binh , ta cũng phải chạy nhanh đích trở về tham gia, trong nhà nếu có chuyện gì ngươi cùng Dương Nặc bọn họ liền giúp đỡ bạn cáp. "
Cảm tạ lizzie110, gốm sứ 唲唲, Chu lão mễ, lệ nhi bốn vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ money3-604, liên Quân, oánh oánh tiểu phì phì, Hải hải âu âu bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ linsofia bằng hữu đầu tới đánh giá phiếu.
Ha hả, cám ơn mọi người đích duy trì cáp, nhìn đến tiểu loa mọi người có hay không nhớ tới mới trước đây nghe qua này tiết mục, bất quá 99 đích mới trước đây thật là một tan học mà bắt đầu nghe.
273. Tiền tuyến thiếu nội y
Vương Thiến tiến đến hai người đích bên người, nghe Trương Vệ Quốc những lời này, cười tủm tỉm đích trêu ghẹo"Tiểu cữu, ngươi nếu lo lắng bà ngoại, ngươi liền chạy nhanh đích cưới cái người vợ trở về, có tiểu mợ bà ngoại bọn họ không phải có người làm bạn sao không, ngươi lão cũng làm thí điểm nhanh đều trưởng thành ."
Trương Vệ Quốc buồn cười đích nhu nhu ngoại sinh nữ tóc, "Tiểu nha đầu, ngươi cho là này người vợ liền tốt như vậy tìm đích, chúng ta trường học có thể có quy định đích, chờ ngươi tiểu cữu tốt nghiệp nói sau."
Trương Vệ Quốc ở nhà bồi bọn họ chơi Nhất Thiên lúc sau liền quay trở về kinh thành, Cảnh Liên Hoa tuy rằng luyến tiếc, chính là đứa con tốt xấu cũng là tham gia quân ngũ đích nhân kia đắc nghe theo mệnh lệnh.
Trong nhà đến đây nhiều như vậy đích tiểu hài tử trong lúc nhất thời trống trải đích sân náo nhiệt đi lên, Tùng Phi bọn họ mấy bình thường ở trong thành đích tiểu viện tử ngoạn không ra, lúc này địa phương lớn bọn họ là tản ra chân ngoạn.
Trong nhà thật lâu không có nghe đến tiểu hài tử đích thanh âm, Cảnh Liên Hoa hiện tại thật sự thực thỏa mãn như vậy đích ngày, tương lai đứa con cưới vợ , nàng liền càng viên mãn , đời này nàng cũng không khác hảo cầu đích, đã muốn cú hảo , tịch mịch đích thời điểm còn có thể có này đó đứa nhỏ lại đây nhìn xem nàng.
Đang lúc bọn họ vô ưu vô lự đích ở nhạc hưởng cuộc sống đích thời điểm, Trương Vệ Quốc bọn họ đã muốn nhận được xuất phát đích mệnh lệnh, chuyện này hắn ai cũng chưa nói, chính là cấp tỷ tỷ đi một phong thơ, tín lý xem như kính nhờ tỷ tỷ tỷ phu chiếu cố hảo cha mẹ, một khi hắn bỏ mình đích tình huống hạ, trong nhà đích hết thảy đều dựa vào bọn họ, nghiêm khắc mà nói đây là một phong di thư, Trương Lam nhìn đến này phong thư đích thời điểm, dọa đích xụi lơ trên mặt đất, Vương Chấn Hà không biết tiểu cữu như thế nào đột nhiên liền nhận được mệnh lệnh , trong lòng âm thầm may mắn đứa con học chính là trang bị, bất quá trong lòng đối này cậu em vợ tràn ngập lo lắng. Đi chiến trường viên đạn cũng không trưởng ánh mắt, kia thật đúng là cửu tử nhất sinh a.
Nhìn xem ôm giấy viết thư cúi đầu khóc đích thê tử, Vương Chấn Hà phía sau không biết nên nói cái gì cho tốt, "Người vợ, ngươi đừng lo lắng a, Vệ Quốc khẳng định hội không có việc gì đích. Đừng nhìn hắn là như vậy viết đích, đến lúc đó khẳng định không có việc gì đích."
Trương Lam mặc dù là lo lắng hiện tại đã muốn vu sự vô bổ , đệ đệ đã muốn lao tới tiền tuyến , nàng chỉ có thể yên lặng đích chúc phúc chính mình đích tiểu đệ có thể Bình An trở về.
Đương mấy đứa nhỏ trở về đích thời điểm nghe thế cái tin tức đều có chút ngây người, chiến tranh tựa hồ cách bọn họ thực xa xôi,
Chính là Trương Vệ Quốc này vừa đi đánh giặc, làm cho bọn họ người một nhà thanh tỉnh đích ý thức được chiến tranh kỳ thật cách bọn họ rất gần, trong nhà đích một người thân đều đi đánh giặc , hơn nữa kết quả đến tột cùng là thế nào đích còn chưa vi Khả Tri.
Vương Thiến phía sau tâm tình thật sự thực phức tạp, chiến tranh có bao nhiêu tàn khốc nàng không trải qua quá. Nhưng là nàng kiếp trước đích thời điểm từng xem qua như vậy đích văn vẻ, có một từ đến hình dung thì phải là thực thảm thiết, nàng không hy vọng Trương Vệ Quốc xuất hiện gì vấn đề. Vì nàng bà ngoại gia cũng là của nàng tư tâm.
Trương Lam phía sau cũng không biết nên làm như thế nào , tiểu đệ ở phía trước tuyến nàng là một chút vội đều không thể giúp , hữu lực khí cũng không địa phương sử đi, nàng cảm giác cho tới bây giờ sẽ không có quá đích uể oải cùng bất lực.
Xem nàng mẹ như vậy, Vương Thiến cũng không nhẫn tâm."Mẹ, ngươi đừng lo lắng, tiểu cữu đây là bảo vệ quốc gia đi, chúng ta đâu hảo hảo đích chiếu cố bà ngoại cùng ông ngoại bọn họ, làm cho tiểu cữu chẳng phân biệt được tâm sự tình trong nhà chính là đối hắn tốt nhất trợ giúp, ta nghĩ tiểu cữu đương lâu như vậy đích binh. Hắn nhất định hội hảo hảo đích bảo hộ chính mình đích."
Những lời này nói đích ngay cả chính cô ta cũng không tín, chiến tranh ra sao chờ đích tàn khốc, bọn họ này đó sinh ở tân Trung Quốc sinh trưởng ở hồng kỳ hạ đích nhân vĩnh viễn sẽ không đổng đích. Chiến tranh vậy ý tứ hàm xúc này người chết, hơn nữa đều là tuổi trẻ đích sinh mệnh, đều là cha sinh nuôi dưỡng đích, nhà ai không có đứa con đều đau.
Vương Chấn Hà ở một bên thanh thanh giọng hát, "Các ngươi mấy trước tạm thời giữ bí mật. Việc này không thể cho ngươi bà ngoại bọn họ biết, ai. Lão nhân gia thượng tuổi tối chịu không nổi này, chúng ta đâu trước gạt, có thể man bao lâu liền man bao lâu, chờ ngươi tiểu cữu trở về đi."
Đợi cho khai giảng đích thời điểm, Trương Vệ Quốc gởi thư , nói bọn họ vừa xong đến tiền tuyến, bộ đội còn không có tạo nên đi, làm cho Trương Lam bọn họ không cần lo lắng, chính hắn hội bảo trọng đích.
Đệ đệ tạm thời không có việc gì làm cho Trương Lam có chút vui sướng, chỉ cần đệ đệ Nhất Thiên không ra tiền tuyến nàng liền cảm thấy được vui vẻ.
Giữa trưa đích thời điểm cấp mọi người làm một bàn lớn tử đích đồ ăn, liền vì đệ đệ trước mắt còn Bình An mà chúc mừng.
Vương Thiến phía sau nhớ tới một việc, "Mẹ, ngươi buổi chiều đến bách hóa đi nhiều mua điểm bố trở về, cấp tiểu cữu nhiều làm điểm quần cộc và vân vân, còn có ngực, ngươi nói ở phía trước tuyến khẳng định là không có sạch sẽ đích quần áo đổi, bên ngoài đích quần áo chúng ta không có biện pháp, bên trong đích ngươi trước cho hắn làm , chờ làm tốt chúng ta cho hắn bưu quá khứ, ngươi nhiều làm một ít cáp, đừng tỉnh ."
Kỳ thật nàng chưa nói lời nói thật, Trương Vệ Quốc bọn họ nếu thật sự thượng tiền tuyến, phía nam như vậy nhiệt đích địa phương áo khoác căn bản là mặc không được, thời gian dài quá nội y khẳng định là không đủ đích, bộ đội phát quần áo kia cũng là có định liệt đích, tại nơi dạng thấp nhiệt đích hoàn cảnh nội y khố khẳng định là không đủ mặc đích, hơn nữa tiên thái độ làm người biết chính là phía sau chúng ta đích hậu cần tiếp tế tiếp viện căn bản là theo không kịp, cho nên căn cứ vào điểm này lo lắng nàng nên vi tiểu cữu làm chút chuyện.
Trương Lam tuy rằng không biết này đó, nhưng là chỉ cần là tài cán vì tiểu đệ làm đích, nàng hội không chút do dự đích đi làm, cho nên rất đau mau đích đáp ứng rồi.
Buổi chiều Trương Lam đều chạy đến cửa hàng bách hoá mua một đại khổn đích Lam vải bông hòa hảo nhiều đích nam sĩ ngực trở về, nàng lo lắng đệ đệ là tham gia quân ngũ đích, cũng không có thể làm hoa quần cộc, rõ ràng nàng liền mua một đám đích Lam bố trở về, còn làm cho Dương gia cùng tùng gia lão thái thái hỗ trợ làm, như vậy cũng có thể mau một chút.
Buổi tối đi vào trong không gian, Vương Chấn Hà giúp đỡ đào hai khỏa sớm nhất đích nhân sâm đi ra, Vương Thiến đem mật cùng sữa ong chúa hỗn đến cùng nhau cấp Trương Vệ Quốc nhiều chuẩn bị một ít, tính toán cùng quần cộc ngực một khối bưu đi ra ngoài.
Trương Lam còn sợ đệ đệ bên kia thức ăn không tốt ở nhà sao không ít đích mì xào, trang bán túi tiền, chờ quần cộc đều làm tốt , Vương Chấn Hà phụ trách đi gửi qua bưu điện.
Bưu cục đích nhân nhìn đến nhiều như vậy gì đó đều cảm thấy ngạc nhiên, nhà này nhân cũng quá có thể bưu quang này bưu phí đều tìm không ít đích tiền.
Xa ở phía trước tuyến đích Trương Vệ Quốc nhìn xem chính mình trên người đã muốn lạn đích mau che không được mông đích quần lót, bất đắc dĩ đích thở dài, hoàn hảo chung quanh đích chiến hữu đều là nam đồng chí, mọi người cũng không cảm thấy được có gì ngượng ngùng đích, trên người đích linh bộ kiện đều là giống nhau đích, một đám đều cùng hắn không sai biệt lắm, đều là lạn đắc không thể tái lạn , còn tại miễn cưỡng đích mặc.
Oa ở miêu nhĩ động đích ngày cũng không phải là tốt như vậy thụ đích, hắn đã muốn đã lâu không tắm rửa , lần trước vẫn là bởi vì hạ một hồi mưa to mọi người mới thay phiên đích ở trong mưa lau một chút, chính là ngày hôm qua một hồi chiến đấu quần áo cũng đều phá đích không được, đã muốn che không được con muỗi đích đốt .
Ngày hôm qua đích một hồi chiến đấu bọn họ hy sinh thiệt nhiều đích chiến hữu, mọi người đích tâm tình cũng không dễ chịu, kia chính là cùng bọn chúng sóng vai chiến đấu quá đích huynh đệ cứ như vậy không có. Hung hăng đích ăn một ngụm lương khô, hắn hận không thể miệng cắn đắc là địch nhân đích thịt, hắn nên vì chính mình đích chiến hữu báo thù rửa hận.
"Ngay cả trưởng, địch nhân lại bắt đầu phát động tiến công ." Lính gác chạy nhanh đích nhắc nhở tránh ở mèo con trong động đích chiến hữu.
Trương Vệ Quốc cầm lấy bên người đích súng trường, "Đồng chí nhóm, chúng ta vi hy sinh đích chiến hữu báo thù đích thời điểm tới rồi, tất cả mọi người đi ra ngoài mai phục hảo, nghe ta đích mệnh lệnh tái hành động."
Ngồi ở trong nhà đích nhân vĩnh viễn đều muốn tượng không được chiến tranh đích tàn khốc, tiền một khắc còn cùng chính mình hữu thuyết hữu tiếu đích chiến hữu có lẽ ngay tại tiếp theo giây gục ở chính mình đích trước mặt.
Trương Vệ Quốc biết bên ta đích ưu khuyết thế, cho nên cũng không theo chân bọn họ hợp lại nhân, chỉ có còn sống mới có thể báo thù đã chết gì cũng chưa , Hà đàm vi chết vì tai nạn đích chiến hữu báo thù, hắn còn đáp ứng bọn họ tốt tốt chiếu cố nhà bọn họ lý đích người ni.
Đem chính mình thủ hạ chính là sĩ binh đều an bài hảo, một mình làm cho hai cái tuổi trẻ thuật bắn súng tốt tiểu chiến sĩ chuyên môn đi bắn lén, như vậy cũng có thể giảm bớt bọn họ ngay mặt đích áp lực.
Nhìn đến địch nhân tiến vào đến bọn họ tầm bắn trong phạm vi, Trương Vệ Quốc ra lệnh một tiếng"Cho ta hung hăng đích đánh" trận địa trong lúc nhất thời tiếng súng đốn khởi.
Vương Thiến có chút nôn nóng đích ngồi ở trong phòng học, hôm nay cũng không biết làm sao vậy, thể xác và tinh thần cũng không thoải mái, tính toán đi ra ngoài đi một chút đích thời điểm, hạ thân đích dị thường phản ánh làm cho nàng bỗng nhiên ý thức được một việc, chạy nhanh đích chạy tới cùng lão sư xin phép, cũng may đối phương là nữ giáo sư câu thông thượng không thành vấn đề, đương biết bọn họ ban ít nhất nha đầu là có chuyện như vậy, nữ lão sư cũng sẽ tâm đích cười làm cho nàng về nhà đi.
Vương Thiến đem áo khoác cỡi ra vây quanh ở trên lưng, vừa lúc có thể che khuất mông, liền như vậy xiêu xiêu vẹo vẹo đích đi trở về.
Trương Lam nhìn đến khuê nữ còn chưa tới điểm sẽ trở lại , chạy nhanh đích đi ra nhìn xem là ra gì sự , Vương Thiến có chút cười khổ nói"Mẹ, cho ta tìm quần đi."
Xem khuê nữ kia biểu tình, Trương Lam đang nhìn xem nàng sau mông, nhất thời liền nở nụ cười, "Khuê nữ, ngươi đây là trưởng thành, về sau ngươi chính là đại nhân."
Vương Thiến thật muốn nói"Ta không nghĩ lớn lên a, ta không thích đến này đồ vật này nọ a, thực phiền toái đích."
Trương Lam chạy nhanh đích cấp nàng lấy đến đây tắm rửa đích quần áo, đến tại trù phòng cấp khuê nữ đốt nước ấm hảo hảo đích lau một chút.
Vương Thiến đổi tốt lắm quần áo ngồi ở ấm ha hả đích kháng thượng, bụng mới thư thái thiệt nhiều, Trương Lam ngồi ở bên ngoài đem nàng bị thay thế đích quần áo đều cấp tẩy tốt lắm.
Bưng tới một chén đường đỏ thủy lại đây."Thiến Thiến, đến đem này nước uống ngươi bụng sẽ không khó chịu , ai, nhà của chúng ta đích tiểu nha đầu cũng biến thành đại nhân, mẹ cũng lão liễu."
Trương Lam không phải do cảm khái một chút, trong chớp mắt ngay cả ít nhất khuê nữ đều biến thành đại nhân, nàng cùng trượng phu đó là Nhất Thiên Thiên đích biến lão liễu.
Vương Thiến làm nũng đích rúc vào Trương Lam đích trong lòng,ngực nói"Mẹ, ngươi mới không lão đâu, có ta này bảo bối ở, các ngươi cả đời cũng không hội lão đích, ngươi xem xem nhiều như vậy năm , ngươi này làn da vẫn là như vậy thật là tốt, ta cũng không thấy được nhiều ít nếp may đâu, ngươi nhìn nhìn lại dì cả, hai người các ngươi cũng không kém vài tuổi đâu, hai người các ngươi một so với một cái bầu trời một chỗ hạ đâu."
Trương Lam ôm tiểu nữ nhân, cười ha hả nói: "Thật đúng là cáp, ta cảm thấy được giống như cùng uống mật thủy có quan hệ hệ, ta liền cảm thấy được làn da càng ngày càng tốt đâu."
Tiền tuyến đích Trương Vệ Quốc nhận được tỷ tỷ bưu tới đồ vật này nọ thời, thiếu chút nữa đều phải khóc, hắn gia tỷ tỷ như thế nào như vậy thiện người am hiểu ý a, hắn cùng chiến hữu đích quần áo đã muốn không thể mặc, còn kém phải quang mông .
Đem thu được đích quần áo cấp chính mình đích chiến hữu đều phân phát đi xuống, một cái tiểu chiến sĩ ôm quần áo mới kích động đích sắp khóc, "Ngay cả trưởng, tỷ tỷ ngươi thật sự là người tốt, nàng động chỉ biết chúng ta thiếu này a, tái không tắm rửa đích ta phía trước đều phải lộ ra đến đây."
Người bên cạnh đều cười ha ha, "Lộ liền lộ ra đến bái, dù sao chúng ta đều là Đại lão gia, sợ gì."
Cảm tạ YY tiểu hồng mạo đích phấn hồng phiếu, cảm tạ lizzie110 bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Đề cử thư hữu đích Văn:
【 quý nữ làm ruộng nhớ 】 tác giả chế phụ phiến
Không cần lời nói quê mùa, không viết trư xuống nước, không viết mỹ thực, không viết một Văn Văn toàn tiền, cũng không trọng điểm viết y thuật. . . . . .
Không đồng dạng như vậy làm ruộng Văn, không đồng dạng như vậy Ma Tước biến phượng hoàng. . . . . . p://
274. Tàn khốc
Tiểu chiến sĩ nghẹn miệng"Ta còn không kết hôn đâu, sao có thể với các ngươi những người này so với."
Trương Vệ Quốc sai người kiểm kê một chút lần này trên lưng tới vật tư, mệnh lệnh chiến sĩ nắm chặt thời gian nghỉ ngơi, đem tỷ tỷ cho hắn bưu tới được đồ vật này nọ kiểm tra rồi một lần, nhìn đến mật cùng nhân sâm đích thời điểm, hắn đích ánh mắt không khỏi đích sợ run một chút, đây chính là thứ tốt, đem hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ đều thu hảo, đem bán túi tiền đích mì xào cấp mọi người phân đi xuống, bọn họ ở phía trước tuyến cũng là ăn đích áp súc bánh bích quy liền thủy, mì xào vu bọn họ mà nói không thể nghi ngờ là mỹ vị, tất cả mọi người không bỏ được ăn, lưu trữ về sau chậm rãi đích nhấm nháp.
Tân một vòng đích chiến đấu lại khai hỏa , lần này Trương Vệ Quốc dẫn dắt đích một cái ngay cả cùng địch nhân dây dưa một cái nhiều sao kì, hậu cần bổ Tề lại gián đoạn , gánh nặng tư đi lên đích cái kia Tiểu Lộ đã muốn bị địch nhân cấp nghiêm mật phong tỏa, chỉ cần có nhân đi lên cũng chỉ có thể ai thương tử, Võ Trường Dũng đã muốn phái nhóm thứ năm nhân viên hướng lên trên tặng vật tư , chính là mỗi lần nhân viên thương vong đồ vật này nọ còn không có đưa lên đi.
Trương Vệ Quốc bọn họ bị nhốt ở nơi nào càng lâu, còn sống đích hy vọng lại càng xa vời, võ lão gia tử trong lòng có chút nôn nóng, "Truyền lệnh đi xuống, nhất định cho ta nghĩ ra biện pháp đến, cần phải tiếp ứng đến Trương Vệ Quốc cái kia ngay cả, chúng ta phải ở ít nhất thương vong dưới tình huống nghĩ cách cứu viện chúng ta đích chiến hữu."
Hắn cũng cấp, chính là tái cấp cũng không có thể dùng thương vong làm đại giới đi cứu bị vây vây đích sĩ binh, hắn hy vọng Trương Vệ Quốc bọn họ có thể kiên trì đến bên này nghĩ ra biện pháp đến.
"Ngay cả trưởng, thủy đã muốn dùng hết , hơn nữa người bệnh cũng tặng không dưới đi, chúng ta khả làm sao bây giờ a?"
Trương Vệ Quốc nhìn tiểu chiến sĩ liếc mắt một cái, ngẩng đầu nhìn xem trời quang trung đích nắng gắt, ai, cũng không trời mưa, đi tìm thủy thật sự rất nguy hiểm, chính là người nhiều như vậy nếu chặt đứt thủy, không thể nghi ngờ liền càng thêm đĩnh không đến đại bộ đội đích cứu viện .
Chạy nhanh đích an bài nhân đến phụ cận đi tìm thủy, bất quá địch nhân ở phía sau lại thứ khởi xướng tiến công, Trương Vệ Quốc dẫn theo còn lại đích chiến sĩ đầu nhập đến trong chiến đấu đi.
Ở khói thuốc súng cùng lửa đạn trung, Trương Vệ Quốc dẫn dắt một cái ngay cả đích sĩ binh tạm thời đem công đi lên đích địch nhân cấp đánh lùi, "Ngay cả trưởng. Ngươi mông bị thương."
Mặt sau đích một cái chiến sĩ giật mình đích hô một câu, dưới đích địch nhân đã muốn bắt đầu tập kết tiếp tục vây công đi lên, Trương Vệ Quốc biết chính mình trúng đạn , chính là hắn hiện tại thật sự không thời gian đi quản này đó, cứ việc rất đau, hướng mặt sau đích chiến sĩ phân phó nói"Chạy nhanh đích giúp ta cầm đạn cấp khu đi ra. Mau, không thời gian ."
Mặt sau đích chiến sĩ có chút do dự, Trương Vệ Quốc rống lớn một tiếng, "Ngươi con mẹ nó nhanh lên khu đi ra, địch nhân lập tức sẽ công lên đây."
Viên đạn giống như hạt mưa bình thường hướng bọn họ trận địa bay lại đây. Bên người đích chiến hữu cũng không thời đích có người rồi ngã xuống, bên người đích chiến sĩ đều đánh tức giận , vừa rồi hảo hảo đâu có nói đích chiến hữu liền như vậy đích ngã vào chính mình đích trước mắt. Mọi người hiện tại thậm chí ngay cả mệnh đều Cố không hơn , bọn họ chỉ có một ý niệm trong đầu cấp cho chết đi đích chiến hữu báo thù.
Theo ầm vang một tiếng nổ, phía sau đích lửa đạn bắt đầu gấp rút tiếp viện bọn họ , đánh mệt mỏi đích sĩ binh nhóm tránh ở miêu nhĩ trong động giải hận đích nhìn thấy dưới đích địch nhân gào khóc thảm thiết đích.
Mang nước đích nhân đã trở lại, bất quá tất cả mọi người hoặc nhiều hoặc ít đích đều bị thương. Mang nước đích sắt lá dũng cũng bị đánh lậu , thủy đều một đường tát đi ra ngoài không ít, bất quá cũng may còn có đích thặng, áp súc bánh bích quy đều ăn xong rồi, mọi người xuất ra Trương Lam bưu tới được mì xào liền thủy chậm rãi đích ăn, Trương Vệ Quốc đem mật cấp còn lại đích chiến sĩ phân một chút. Không có rau dưa chỉ có thể lấy này đến bổ sung dinh dưỡng , Trương Lam bưu tới được đồ vật này nọ giờ phút này biến thành cứu mạng đích lương thực .
"Ngay cả trưởng, bị thương đích chiến sĩ nếu không nâng đi xuống cứu trị trong lời nói chỉ sợ không được."
Tất cả mọi người biết bọn họ bị vây quanh . Nếu mạnh mẽ đi ra ngoài khẳng định tánh mạng cũng không bảo, chính là không ra đi khẳng định là chờ chết ."
Trương Vệ Quốc cũng biết điểm này, "Đồng chí nhóm, chúng ta đại bộ đội nhất định hội nghĩ biện pháp lại đây trợ giúp chúng ta đích, chỉ cần chúng ta gắt gao đích bám trụ địch nhân. Một người trận địa đích chiến hữu còn có cơ hội tiến công , cho nên chúng ta nhất định phải kiên trì một chút. Chúng ta phía sau đích đồng chí nhất định hội nghĩ ra biện pháp đích."
Theo đâu lý lấy ra một viên nhân sâm đi ra giao cho vệ sinh viên, làm cho hắn chạy nhanh đích cấp thương bệnh nhân ăn vào, ít nhất phải cam đoan này đó người bệnh có thể đợi cho đại bộ đội đích đã đến.
Vệ sinh viên có chút chần chờ đích tiếp quá khứ, lớn như vậy một viên nhân sâm a, phỏng chừng năm đủ cửu viễn đích, này ngoạn ý đó là bảo mệnh gì đó, ngay cả trưởng thật sự đạt đến một trình độ nào đó, kia chính là người ta tỷ tỷ cho hắn bưu tới được.
Trương Vệ Quốc đem chính mình đích miệng vết thương đơn giản xử lý một chút, nhìn thấy trong tay đích súng máy bán tự động có chút thở dài, bọn họ đích vũ khí gì thời điểm có thể tiên tiến điểm thì tốt rồi, liền ngay cả trong tay địch nhân đích vũ khí đều phải so với bọn hắn hảo, để cho quay về viết thư nhất định cùng cháu ngoại trai nói nói việc này.
Võ Trường Dũng chính lo lắng đích ở lều trại lý chờ đợi tin tức, vật tư không thể đi lên, ăn uống không thể đi lên, hắn phỏng chừng Trương Vệ Quốc trong tay đích đạn dược đã muốn mau tiêu hao hầu như không còn .
"Báo cáo thủ trưởng, chúng ta đã muốn xé mở một cái lỗ hổng , thỉnh thủ trưởng hạ mệnh lệnh đi."
Võ Trường Dũng có chút hưng phấn đích đứng ở bản đồ tiền, chỉ vào Trương Vệ Quốc bọn họ chỗ,nơi đích vị trí, "Phái một cái doanh quá khứ đem này cẩu nuôi dưỡng đích cho ta hung hăng đích tấu một chút, vũ khí hạng nặng đều cho ta , tranh thủ toàn bộ tiêm này bang vương bát đản. Phái một đội mang đồ vật này nọ quá khứ tiếp ứng bọn họ, đem thương bệnh nhân đều cho ta vận xuống dưới, muốn bắt nhanh, phỏng chừng bên kia đã muốn đĩnh không được ."
Trương Vệ Quốc dẫn theo chiến sĩ bổ sung hảo thể lực lúc sau, địch nhân lại bắt đầu điên cuồng đích vồ đến lại đây, trong lúc nhất thời trận địa tiếng súng nổi lên bốn phía khói thuốc súng tràn ngập, trong tay đích đạn dược cơ hồ hầu như không còn, hắn đang muốn phân phó chiến sĩ thượng lưỡi lê gia nhập vật lộn thời, địch nhân đích mặt sau mà bắt đầu rối loạn, hơn nữa mọi người nghe được xung phong hào đích thanh âm, cơ hồ tuyệt vọng đích mọi người giống như đánh một châm thuốc trợ tim bình thường, tiểu chiến sĩ hưng phấn đích hô một câu, "Chúng ta đại bộ đội đến đây, chúng ta được cứu rồi."
Mọi người đích trên mặt đều mang theo sống sót sau tai nạn đích kinh hỉ, "Đồng chí nhóm chúng ta đích trợ giúp đến đây, cho ta hướng a."
Chờ bộ đội chân chính đích hội sư đích thời điểm, các chiến sĩ hạnh phúc đâu đích ôm lại đây trợ giúp bọn họ đích chiến hữu, tiểu chiến sĩ ôm chiến hữu nước mắt chỉ không được đích lưu.
"Vệ Quốc đồng chí, ta phụng thủ trưởng đích mệnh lệnh lại đây thay các ngươi đi xuống nghĩ ngơi và hồi phục, các ngươi vất vả ."
Một câu vất vả làm cho Trương Vệ Quốc chân chính cảm nhận được ấm áp, một mình dẫn dắt một cái ngay cả thủ tại chỗ này, thời khắc đối mặt tử vong đích khảo nghiệm, làm cho hắn chân chính đích cảm nhận được cách mạng quân nhân đích thực chính hàm nghĩa, bảo vệ quốc gia, không thẹn vu chính mình đích tên.
"Ai hét, của ta mông." Đương Trương Vệ Quốc đích thần kinh thả lỏng đích thời điểm, mới nhớ tới đến chính mình đích mông rất đau, vệ sinh viên chạy nhanh đích lại đây nhìn xem, "Ngay cả trưởng, miệng vết thương của ngươi đã muốn sinh mủ , đắc chạy nhanh đích rửa sạch miệng vết thương. Bằng không của ngươi mông hảo nên phế đi."
Chung quanh đích chiến sĩ nghe lời này chạy nhanh đích dùng cáng đem bị thương đích nhân viên toàn bộ nâng đi xuống, Trương Vệ Quốc cùng còn lại đích sĩ binh tạm thời triệt đến mặt sau nghĩ ngơi và hồi phục.
"Trương Vệ Quốc đồng chí, đổi dược ."
Một cái xinh đẹp niên kỉ khinh nữ hộ sĩ trong tay kéo dược bàn đi đến, Trương Vệ Quốc trong khoảng thời gian này cùng này tiểu nha đầu liền vì đổi dược chuyện tình cũng không biết đánh không ít đích miệng trượng , mông a, hắn đích mông sao có thể làm cho nữ đồng chí xem a, hắn ngay cả người vợ đều còn không có tìm đâu, khiến cho nữ đồng chí cấp nhìn, cho nên mỗi lần đổi dược, hai người thế nào cũng phải làm thượng một trận. Bất quá mỗi lần đều là Trương Vệ Quốc đồng chí bại hạ trận đến.
Mang theo khẩu trang đích nữ hộ sĩ, loan loan đích cười mắt tỏ vẻ nàng giờ phút này tâm tình phi thường chi hảo.
"Ta nói mở lớn anh hùng, ngươi mỗi lần sẽ không có thể thống khoái điểm. Mau vượt qua đàn bà ma ma chít chít đích để làm chi a, không phải là mông sao không, ai không trưởng này đồ vật này nọ, liền ngươi cảm thấy được thẹn thùng a, thật muốn giống không được. Ngươi lúc ấy làm sao làm cho người ta cấp khu đi ra đích, khi đó ngươi động không thẹn thùng a?"
Đối mặt hộ sĩ đích trêu chọc Trương Vệ Quốc ghé vào trên giường buồn thanh lên tiếng đích đến đây một câu, "Kia có thể giống nhau sao không, chúng ta đều là nam đồng chí, ngươi bất đồng ngươi là nữ đồng chí, của ta mông là muốn lưu cho tương lai đích người vợ xem đích. Cái này tốt lắm, cho ngươi cấp xem hết, ngươi nói làm thế nào chứ. Ngươi phụ trách bồi ta một cái người vợ, về sau ta cam đoan ngoan ngoãn đích phối hợp trị liệu."
Tuổi trẻ nữ hộ sĩ hờn dỗi đích hung hăng đích xoa bóp một chút Trương Vệ Quốc đích mông.
"Bạch Giai Trữ, ngươi muốn hại tử ta a, ta mẹ đã có thể ta này một cái đứa con a, ngay cả người vợ cũng chưa cưới thượng đâu. Ngươi đắc phụ trách cho ta cái công đạo."
Trương Vệ Quốc hiện tại hoàn toàn là da mặt dày , ngay cả mông cũng không phải đích chủ. Phía sau đừng hy vọng hắn có thể có nhiều mặt nộn, hơn nữa Bạch Giai Trữ lớn lên không tồi dù sao hắn nhìn thấy đĩnh thoải mái đích, hai người cười cười nháo nháo đích cũng không đương hồi sự.
"Tốt lắm, mặc vào của ngươi quần đi, mông thật khó xem, ngươi cho là mặt trên dài quá một đóa hoa đâu, ta cũng không nguyện ý nhìn, đúng rồi, hôm nay lại thu được nhà các ngươi lý cho ngươi gửi qua bưu điện đích bao vây, đợi lát nữa ta cho ngươi đưa tới cáp."
Bạch Giai Trữ đổi hảo dược lúc sau cho hắn lấy đến đây một cái phình đích gánh nặng, bên trong có Trương Lam cho hắn làm đích quần áo, còn có Vương Thiến cho hắn kí tới được mật, nhìn đến mật Bạch Giai Trữ đều nhịn không được chủy sàm , từ trước tuyến trở về đích sĩ binh nghe nói chính là dựa vào mấy thứ này ở không có vật tư tiếp tế tiếp viện đích tình huống hạ đĩnh thật dài thời gian, nghe nói cái kia mật đích hương vị thật tốt.
Trương Vệ Quốc cố ý ở Bạch Giai Trữ đích trước mặt mở ra một lọ mật, cái loại này mê người đích mùi thơm ngát lập tức liền nhẹ nhàng đi ra, nhìn đến nữ hài tử nuốt một chút nước miếng, Trương Vệ Quốc trong lòng không khỏi đích cảm tạ tiểu ngoại sinh nữ, này đứa nhỏ mấu chốt đích thời khắc thật sự không để cho hắn điệu vòng trang sức.
Cười tủm tỉm đích nghe thấy một chút, "Thực hương a, Bạch Giai Trữ đồng chí, xem ở ngươi đối ta chiếu cố có thêm đích phân thượng phân ngươi một lọ, ta nói cho ngươi cáp, ta ngoại sinh nữ nói nữ hài tử uống này đồ vật này nọ có thể dung nhan không lão đích, ngươi cầm lại thử xem."
Đối Trương Vệ Quốc tặng tới được đồ vật này nọ, Bạch Giai Trữ cũng không khách khí, cùng này khách nhân khí có hại chính là chính mình, ôm một lọ mật cười hì hì nói"Mở lớn anh hùng, ta đây đã có thể không khách khí , làm bồi thường đợi lát nữa ta cho ngươi lộng điểm tiểu táo cáp."
Trương Vệ Quốc nhìn đến tiểu hộ sĩ nhạc vui vẻ đích ôm mật chạy ra đi, lắc đầu, "Này nha đầu như thế nào quay lại một trận gió a."
Buổi tối đích thời điểm, Bạch Giai Trữ cấp Trương Vệ Quốc bưng tới một oa đích canh gà, rất thơm, nhìn khiến cho nhân có muốn ăn, cùng hắn ở tại một cái phòng bệnh lý đích một vị khác chiến hữu, tham đích nước miếng đều nhanh phải chảy ra , "Bạch hộ sĩ, hảo thủ nghệ a, ta đều nhiều hơn lâu không ngửi được quá như vậy thơm như vậy đích canh gà , chạy nhanh đích ta cũng muốn nếm thử,chút."
Bạch Giai Trữ cười tủm tỉm đích đối hắn nói"Hà chí võ đồng chí, ngươi người vợ mới vừa làm cho ngươi ngươi yêu nhất ăn đích đồ ăn đâu, ta xem nàng lập tức sẽ lại đây , ngươi là lưu trữ bụng ăn ngươi người vợ làm đích đồ ăn đâu, vẫn là uống canh gà a?"
Hà chí võ vừa nghe này chạy nhanh đích xua tay, "Ha hả, ta còn là thích ăn ta người vợ làm gì đó, canh gà thôi, ta chờ ăn xong rồi tái uống, như vậy một bát tô đâu, Vệ Quốc đồng chí cũng uống không xong, đừng lãng phí ."
Trương Vệ Quốc khả làm tốt chuẩn bị một bát tô đích canh gà một giọt cũng chưa lãng phí toàn bộ vào trong bụng, ngay cả Hà chí võ đều có chút giật mình hắn này cái bụng động như vậy có thể trang.
Bạch Giai Trữ cười tủm tỉm đích cùng Hà chí võ đích người vợ đánh một tiếng tiếp đón đi ra ngoài.
Cảm tạ diệu hồng 9246, Lan tẫn, Viêm hoa, ban ngày huyễn mộng bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ mai ở phi ~ đích đưa cho 99 đích hương túi cùng trà sữa đích búp bê đích Bình An phù.
Cảm tạ g đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
Chiến tranh đích tàn khốc thật sự không phải chúng ta có thể tưởng tượng đích, này một chương và tiết, từng là 99 xem qua phía trước chiến địa phương pháp ghi hình viết đi ra đích, đang ở đánh giặc đích thời điểm, theo mông thượng đi xuống khu viên đạn chuyện tình cũng là chân thật đích, chúng ta không thể tưởng tượng ra lúc ấy có bao nhiêu đau, nhưng là ta biết đến là bị kim đâm một chút ta đều cảm thấy được chịu không nổi, cho nên ở trong này hướng tất cả bảo vệ quốc gia đích chỉ huy và chiến sĩ chào, có bọn họ ở mới có chúng ta an bình đích cuộc sống!
275. Viên mới trước đây đích nguyện vọng
Trương Lam thu được đệ đệ đích hồi âm, nói hết thảy đều hảo thời, nôn nóng đích tình tự mới thoáng có giảm bớt.
Đã muốn là mùa thu , trong nhà đích vườn rau cũng nên tới rồi thu hoạch đích lúc, mùa đông đích đồ ăn cũng nên diêm tí , Trương Lam cùng Vương Chấn Hà thừa dịp nghỉ chạy nhanh đích trở về thu thập, người một nhà từ lúc trốn đi ra ngoài liền vẫn không có trở về quá.
Vương Quyên đã ở vườn rau tử lý thu thập thu đồ ăn đâu, nhìn đến Trương Lam người một nhà đều đến địa lý đến đây, chạy nhanh đích thấu lại đây, Trục lý lưỡng có đoạn ngày không gặp mặt, "Đệ muội, ngươi là rốt cục bỏ được đã trở lại, ta này hai ngày liền suy nghĩ nhà các ngươi này địa hảo nên thu thập , vừa vặn các ngươi đã trở lại."
Quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái nhà cũ, xem không ai đi ra mới nhỏ giọng nói"Ta với ngươi nói, nhà các ngươi đi rồi lúc sau, Vương Chi cái kia nam nhân lại đây , nói thật liền Vương Chi người như vậy có thể tìm Lý trưởng Hải người như vậy đã muốn không tồi , xem người ta cái kia phái đoàn, không thể so này cùng Vương Chấn Quốc hỗn đích nhân mạnh hơn nhiều."
Vương Quyên vừa nói nói luôn nói nửa câu, Trương Lam có chút sốt ruột muốn biết bên dưới, "Đại tẩu, kia hắn tiểu dượng đến đây chưa nói gì a, khiến cho bọn họ đi theo hạt hồ nháo?"
Vương Quyên đích thần sắc có chút khinh thường, "Người ta Lý trưởng Hải tốt xấu kia cũng là thành phố lớn đích người, sao có thể làm cho bọn họ đi theo làm mò, người ta khả minh xác tỏ thái độ , không thể sinh đứa nhỏ hắn là có sai, bất quá hắn về sau hội đối Vương Chi tốt, muốn đứa nhỏ có thể, nhưng là không thể theo chúng ta bên này cho làm con thừa tự, người ta kia đầu không hề thiếu đích thân thích đâu, Vương Chi nếu không nghĩ cho làm con thừa tự cũng thành, nuôi con nuôi hắn cũng đồng ý, nhưng là điều kiện chính là phải là nhỏ đứa nhỏ, đại đích người ta cũng không phải, đều nhận thức cha nhận thức mẹ người ta cũng sợ dưỡng không được, ai giống Vương Chi như vậy, đầu chính là bị lư cấp đá nghĩ muốn vừa ra là vừa ra. Bất quá người ta Lý trưởng Hải nói đích đã ở để ý, lão thái thái cũng không có cách nào khác phản bác người ta, này không việc này ngươi sẽ không dùng lo lắng ."
Trương Lam lo lắng đến là không lo lắng, đứa nhỏ là chính mình đích, nàng nếu không nghĩ muốn cho ai cũng không có thể cướp đi. Nói sau liền nhà bọn họ Minh Viễn hắn nếu không muốn, lộng về nhà đi nói không chừng chính là một cái tiểu ma tinh, gây sức ép bọn họ còn kém không nhiều lắm, chỉ vào chính mình đứa con cho bọn hắn dưỡng lão nằm mơ đi thôi.
Bất quá nàng chính là bị Vương người nhà đích làm việc phương pháp cấp ghê tởm tới rồi, đều người nào a, trước kia nói đánh là đánh đích, dù thế nào hiện tại bắt đầu nhớ thương nàng đứa con , mà bắt đầu thừa nhận bọn họ lúc trước Thiên sai vạn sai lầm rồi, ngẫm lại bọn họ làm chuyện bọn ta cảm thấy được cùng những người này giao tiếp, còn không bằng cùng Lưu tuệ gia đích cẩu nhiều trao đổi một chút. Tốt xấu nó biết ngươi đối nó rất phải
"Đại tẩu, việc này liền như vậy xong rồi? Vương Chi không nháo ly hôn ?"
Trương Lam có chút hoài nghi đích hỏi, vừa trở về lúc ấy không phải muốn ồn ào ly hôn sao không. Bên này đích cho làm con thừa tự là không được, nan có thể nào Vương Chi liền thành thật ?
Vương Quyên nói lên em gái của chồng, không khỏi đích nở nụ cười, "Đệ muội, Vương Chi liền nàng kia đức hạnh. Cũng không tán phao nước tiểu chiếu chiếu chính mình, đã nói ly hôn đi, ngươi nói phụ cận nhà ai dám cưới nàng, lại gièm pha lại lại đích lấy về nhà đương tổ tông cung a, nhà ai có cái kia tiền nhàn rỗi cưới nàng, cũng không phải thiên tiên bàn chính là nhân vật. Còn đương chính mình là Hoàng hậu nương nương đích mệnh , Lý gia đó là có của cải đích nhân, không từ mà biệt liền tiền còn thiếu nàng tìm? Thấy đủ đi. Chúng ta lão thái thái phỏng chừng cũng là lo lắng điểm này mới như vậy tiễu không tiếng động đích quên đi, ngươi cho là đổi một người gia thử xem, lão thái thái còn không nháo ngất trời ."
Chính khi nói chuyện, Chu Kỳ Ngọc xuất môn thật nước bẩn, nhìn đến Trục lý lưỡng ở vườn rau tử lý. Đầu cũng không nâng đích mắng bên đường đích kê, "Suốt ngày đích líu ríu đích. Ngày nào đó đem ngươi làm thịt đôn thịt ăn, tỉnh đích nơi nơi gây chuyện thị phi."
Trương Lam chính là cười cười, lôi kéo có chút tức giận đích Vương Quyên, "Đại tẩu, nàng vẫn đều như vậy, làm gì cùng nàng trí khí, đừng bị thương chính mình đích thân mình, Minh Sơn đích hôn sự gì thời điểm bạn a?"
Lại nói tiếp Vương Minh Sơn đích mấy tuổi cũng tới rồi nên kết hôn niên kỉ linh , Trương lạp dễ gọi hỏi một chút, nếu cháu kết hôn bọn họ cũng tốt nên chuẩn bị chuẩn bị.
"Đệ muội, này người vợ ta là định ra đến đây, ta nghĩ sang năm khởi phòng ở, nếu không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, mùa thu tính toán cho bọn hắn bạn hôn sự, kết hôn một cái ta cũng tốt phân tâm tư, đứa nhỏ lớn cũng tốt làm cho bọn họ chính mình chi môn sống, Minh Lâm ta đâu tạm thời còn không dùng sầu, chính mình một năm cũng không thiếu tránh cho dù hiện mua phòng ở đều đuổi tranh."
Vương Quyên trong tay này hai năm cũng toàn hai cái tiền, hơn nữa tiểu nhi tử này hai năm cũng chưa thiếu hướng trong nhà lấy tiền, cấp đứa con bạn hôn sự nàng trong lòng vẫn là nắm chắc đích.
Vương Chấn Hà dẫn hai người con trai đem vườn rau tử lý đích đồ ăn đều thu thập về nhà, trên đường phía sau lại truyền đến bạo bỏng đích thanh âm, Minh Viễn có chút hưng phấn đích chạy ra đi xem, Vương Thiến cũng theo đi ra ngoài, thiệt nhiều năm cũng chưa ăn này ngoạn ý , bọn ta có chút không nhớ được là gì hương vị .
Chỉ thấy một cái chọn hai cái cao su dũng đích lão nhân lảo đảo đích ở bọn họ trên đường kêu, "Ai, cụ ông, ngươi chờ một chút nhà của chúng ta phải bạo bỏng ăn."
Lão nhân gia buông trọng trách, Vương Thiến chạy nhanh đích vào nhà lấy thủy biều yểu một ít cây ngô đi ra, theo trong phòng lấy đến đây đường hoá học, nhanh như chớp đích chạy đi ra ngoài, Minh Thành đã muốn canh giữ ở trước mặt .
Lão gia tử cầm trong tay nếu một phần kiểu cũ đích bỏng cơ, là cái loại này mang theo tiểu áp lực biểu đích nồi hơi, đặt ở hỏa thượng chậm rãi đích nướng, lão nhân chỉ dùng để đại từ hang đến lượng trọng đích, thật tiến nồi hơi lý tái thêm giờ đường hoá học đi vào, một từ hang phải thu năm phần tiền đích gia công Phí, cũng không phải thực quý, cho nên một chuyến phố đích có đứa nhỏ đích người ta đều mang theo đồ vật này nọ đi ra.
Vương gia đây là đầu một phần, Vương Thiến theo đâu lý lấy ra bố túi tiền, sẽ chờ mặc bỏng .
Lão gia tử đánh giá thời gian không sai biệt lắm mới đưa tiểu nồi hơi tùng thán hỏa thượng lấy xuống dưới, phóng tới một cái võng túi liên tiếp đích địa phương, chỉ nghe phịch một tiếng, nồi hơi lý đích khí thể đã bị phóng ra, bỏng cũng theo dòng khí bị thật vào võng túi bên trong, Vương Thiến chạy nhanh đích cùng Minh Viễn khởi động túi tiền, đem bạo tốt bỏng bỏ vào chính mình mang đến đích túi tiền lý, có choai choai túi tiền đâu, một cỗ nồng đậm đích cây ngô hương khí đã ở trong không khí lan tràn mở ra.
Vương Thiến nghe thấy một chút, thật sự rất thơm, đó là một loại Thuần nguyên thủy đích mùi thơm ngát, cầm một viên còn có chút năng đích bỏng nhét vào miệng, nồng đậm đích hương khí cộng thêm một loại ngọt ở mồm miệng gian quanh quẩn, nuốt xuống đi xỉ giáp lưu hương.
"Mẹ, ta phải ăn bỏng." Trương truyền võ gia đích tiểu hà nhìn đến Vương Thiến bọn họ tuôn ra tới bỏng có có chút nhịn không được .
Vương Thiến xem Tiểu cô nương kia tham đích mô dạng, có thể nhớ tới vừa rồi chính mình là gì đức hạnh, "Thẩm, vội tới tiểu hà lấy một ít trước nếm thử,chút."
Vương Thiến cùng Minh Viễn thuận tiện cấp chung quanh đích tiểu hài tử một người tắc một phen, không nhiều lắm đợi lát nữa các gia đích bỏng cũng có thể bạo tốt.
Trong lúc nhất thời trên đường náo nhiệt phi phàm, bạo bỏng đích kia bang bang đích thanh âm vẫn vang nửa ngày mới dần dần bình ổn xuống dưới.
Huynh muội lưỡng bang Trương Lam đem dưa chua cùng dưa muối đều yêm tốt lắm, lúc này mới biên nghỉ ngơi vừa ăn thơm ngào ngạt đích bỏng.
Trương Lam cầm bỏng đã nghĩ khởi nhà mình đích tiểu đệ đến, "Ai, ngươi cậu nếu có thể ăn đến thì tốt rồi, mới trước đây ngươi tiểu cữu tham bỏng. Người khác gia đích đứa nhỏ đều quá khứ bạo bỏng, chính là ngươi bà ngoại gia không có tiền a, liền vi ăn bỏng Trương Vệ Quốc còn đã trúng một chút đánh, hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy được lòng chua xót, không phải là vài phần tiền chuyện thôi, chính là cái kia thời điểm ngươi bà ngoại gia ngay cả vài phần tiền đều lấy không được, cái kia thời điểm là ăn thượng đốn không hạ đốn, na còn có cái kia lương thực cho hắn làm đồ ăn vặt a."
Trương Lam nói lên này đoạn lòng chua xót đích chuyện cũ không khỏi đích rơi lệ, đệ đệ còn tại tiền tuyến, nhìn đến hôm nay đích thái dương dâng lên. Còn không biết có thể hay không nhìn đến thái dương hạ xuống đích thời điểm.
Vương Chấn Hà chạy nhanh đích an ủi thê tử, "Người vợ, ngươi cũng đừng rất lo lắng . Vệ Quốc hiện tại không phải hảo hảo đích sao không, nhà chúng ta đích mọi người có vận khí tốt đích, viên đạn chính là nhìn thấy hắn cũng sẽ vòng quanh đi đích."
Trương Lam bị trượng phu những lời này làm vui vẻ, "Chấn Hà, ta xem đến cung tiêu xã có bán gạo hoa làm thành đích đường. Tuy rằng Vệ Quốc đã muốn lớn không nhất định còn muốn ăn cái này đồ vật này nọ, nhưng là ta làm tỷ tỷ, vẫn là viên hắn mới trước đây một cái nguyện vọng đi."
Gạo hoa làm thành đích đường Vương Thiến ở phía trước thế nếm qua, hương vị không tồi, chính là Minh Viễn không quá, xem Tiểu ca đích mô dạng phỏng chừng là muốn ăn.
"Mẹ. Nhiều mua một ít cấp cậu ăn, thuận tiện cấp ca ca cũng mang một ít đi ra, nếu đại ca cùng đại tỷ đều ở thì tốt rồi. Chúng ta có thể cùng nhau ăn đâu."
Minh Viễn cười tủm tỉm đích lôi kéo muội muội, một bộ ngươi đổng của ta ý tứ, một gia bốn khẩu chính nói chuyện phiếm đâu, Vương Chấn Hải phía sau vội vàng tiêu sái tiến vào, vẻ mặt lo lắng đích hướng Tam đệ nói"Lão Tam. Ngươi mau cùng ta quá khứ nhìn xem, mẹ theo ghế thượng ngã xuống tới . Nghe nói chân có thể suất chặt đứt, Chấn Quốc đã muốn tặng nàng nhìn thầy thuốc ."
Vương Chấn Hà vừa nghe lời này, một thăng chức theo kháng thượng bính xuống dưới, "Ca, chúng ta chạy nhanh đích đi xem, ngươi nói này lão thái thái ta nên động nói nàng hảo, đều thượng tuổi đích người, như thế nào còn hiện lên đi hạ đích, như thế nào càng già càng không hiểu chuyện ."
Ca lưỡng vội vàng đích chạy vội đi ra ngoài, Trương Lam nhìn trượng phu đích thân ảnh, trên mặt dẫn theo một tia đích lo lắng, phía trước xem lão thái thái hoàn hảo tốt, lúc này công phu động tựu ra chuyện như vậy.
Huynh muội lưỡng nghe thế cái tin tức hai người cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người trong lòng đều muốn tới rồi cùng cái vấn đề, động đuổi tới này mấu chốt sinh bệnh a, ngày mai bọn họ còn muốn đi đi học đâu. Nếu lão thái thái thật sự sinh bệnh , Trương Lam làm con dâu khẳng định được đến tràng, cho dù hai nhà tái như thế nào không đến hướng, Chu Kỳ Ngọc tái như thế nào làm ác, chính là ở nông thôn này hiếu đạo vẫn là không thể nhưng đích.
Trương Lam nếu bất quá đi khẳng định sau lưng có người sẽ nói nói đích, mọi người chỉ biết nói nàng bất hiếu thuận, mà sẽ không nhớ rõ nàng vì sao bất hiếu thuận đích nguyên nhân.
Huynh muội lưỡng trong lòng đều có chút lo lắng, "Mẹ, ngươi nên làm cái gì bây giờ, chúng ta hôm nay sẽ đi trở về, nhà chúng ta đích điếm nên làm cái gì bây giờ?"
Không phải Minh Viễn cùng quan tâm, mà là hắn gia này bà nội thật là một cái kẻ khác lo lắng chính là nhân vật, ly hắn đích ánh mắt hắn cũng không yên tâm đem Trương Lam một mình đặt ở nơi này.
Đứa nhỏ đích lo lắng Trương Lam làm sao không rõ, người một nhà trải qua nhiều như vậy, theo trong ánh mắt nàng có thể đọc ra Minh Viễn trong lòng là nghĩ như thế nào đích.
Lắc đầu, "Minh Viễn, mẹ phía sau không thể đi, các ngươi đi về trước, trở về lúc sau cùng Dương bà nội lên tiếng kêu gọi, làm cho nàng giúp đỡ chiếu cố vài ngày, sự tình trong nhà một chỗ để ý hoàn, ngươi ba có thể quá khứ đích, mẹ nơi này ngươi cũng đừng lo lắng , không phải là hầu hạ nhân thôi, bốn con dâu đâu, cũng không phải chỉ cần ta một người, phải hầu hạ mọi người luân đến, ta sẽ không chính mình toàn bộ khiêng hạ đích, ta lại không ngốc ăn nhiều như vậy năm đích đau khổ, ta còn không biết đậu mùi, kia thật sự là muốn tới bệnh viện đi xem ta này đầu có phải hay không có bệnh ."
Vương Thiến thở dài, nàng mẹ là không ngốc không giả, chính là có chút thời điểm là rất thiện lương , nhân thiện bị người khi, mã thiện bị người kỵ, đây chính là lão cổ nhân tổng kết ra tới một cái chân lý.
Cảm tạ đạm vũ tư hàm, thần cấp con mọt sách, lizzie110, Hồ gia thái thái, con báo bốn năm vị bằng hữu đích đánh phần thưởng.
Cảm tạ liễu Diệp đầy trời, thái đỏ tươi hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Thật sự thực cảm tạ mọi người đích duy trì, có người cho không ngừng là một phần đích đánh phần thưởng còn có phấn hồng, cám ơn các ngươi đích một đường cùng tùy, có các ngươi ở thật tốt!
276. Bà tức so chiêu
Biết phía sau các nàng nói cái gì đều là vô dụng đích, cho nên Vương Thiến cũng không mở miệng khuyên, "Mẹ, chính ngươi cái coi chừng một chút, đừng từ của nàng tính tình đến, không muốn đích thời điểm ngươi liền minh xác đích biểu đạt đi ra, làm cho ta kia hai cái hảo bác đều trở về hầu hạ nàng này mẹ, ta bà nội(sữa) như vậy thiên các nàng, phía sau nàng lưỡng như thế nào có thể không tới chiếu cố một chút.
Của nàng chân nếu thực chặt đứt, thương cân động cốt như thế nào đều đắc một trăm Thiên, hầu hạ nhân này sống cũng không phải Nhất Thiên hai ngày chuyện tình, mọi người luân đến, đến lúc đó ngươi khả ngàn vạn lần đừng làm cho nhân một câu lời hay liền hống đắc đầu óc choáng váng ."
Vương Thiến thật sự thực lo lắng nàng mẹ hội có hại, Trương Lam cũng biết đứa nhỏ là vi nàng hảo, cười sờ sờ khuê nữ đích khuôn mặt, "Nha đầu, mẹ ngươi cũng không phải tiểu hài tử, na liền tốt như vậy hồ lộng đích, hai người các ngươi cái thu thập một chút đi về trước đi, có việc để cho Chu trở về chúng ta nói sau."
Trở lại trong thành đi trước Dương gia tìm lão thái thái nói một chút quá khứ hỗ trợ chuyện tình, Vương Thiến một mình đến trong thành đem hóa đều cấp bổ túc , bất quá trong lòng thủy chung là lo lắng sự tình trong nhà.
Huynh muội lưỡng nghe Trương Lam nói lên Trương Vệ Quốc mới trước đây chuyện tình, hai người đến cửa hàng đi mua không ít đích gạo hoa đường cấp Trương Vệ Quốc đồng chí bưu quá khứ, huynh muội lưỡng buổi tối cùng hai cái ca ca nói lên trong nhà ra đích này mã tự sự, Vương Minh Lâm vừa ăn gạo hoa đường, biên trầm tư.
"Thiến Thiến, hai người các ngươi đừng lo lắng, chờ ngày mai buổi chiều ca lái xe quá khứ nhìn xem rốt cuộc làm sao hồi sự, ta cái kia bà nội(sữa) ta cũng không yên tâm, cũng,nhưng đừng đến lúc đó gây sức ép ta mẹ cùng tam thúc Tam thẩm bọn họ."
Tất cả mọi người không mừng này con bà nó sở tác sở vi, khả trên mặt vẫn là bảo trì cái loại này nghĩ một đằng nói một nẻo đích tôn kính, dù sao cũng là bọn họ đích trưởng bối, nàng làm việc hồ đồ, chính là bọn họ này đó Tôn bối trong lòng khả gương sáng đích, nên cấp đích tôn kính là cho , chỉ cần không quá phận bọn họ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt đích, chính là thật muốn là gây sức ép đứng lên không để yên trong lời nói. Vương Minh Lâm trong lòng cảm nhận được đắc chính mình không tốt như vậy đích tính tình.
Chờ Vương Minh Lâm trở về xem qua lúc sau gây cho huynh muội lưỡng đích tin tức lại thập phần đích không vui xem, Chu Kỳ Ngọc đích chân té bị thương , căn bản là không thể nhúc nhích, bốn người vợ đã muốn bắt đầu luân hầu hạ , bất quá người ta Mã Phấn Thanh cùng Vương Chấn Quốc đều cũng có công tác đích nhân, không thể Thiên Thiên đều xin phép, cho nên này trọng trách liền giao cho Vương Đức Sinh đích trên người, người khác tuy rằng ngoài miệng chưa nói gì, chính là trong lòng đa đa thiểu thiểu đích đều có chút bất bình, đều là con dâu. Bằng gì lão gia tử có thể cấp thay thế , bọn họ liền như vậy chịu mệt nhọc đích.
Chu Kỳ Ngọc lần này chân phá hủy cũng không ở nhà dưỡng bệnh, mà là nói ra muốn tới các gia thay phiên trụ. Làm cho mấy đứa con người vợ hầu hạ , hơn nữa trong nhà còn tỉnh hạ lương thực cũng không dùng nấu cơm , Vương Đức Sinh nhân tiện cũng lại đây ăn cơm, bất quá chính là không cần hắn nhúng tay hầu hạ, chỉ có đến phiên lão nhân tử gia hầu hạ đích thời điểm Chu Kỳ Ngọc mới có thể về nhà dưỡng .
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà là ngày hôm sau tới được. Này Chu không luân nhà bọn họ, cho nên vợ chồng lưỡng cũng vui vẻ đắc thanh nhàn đích lại đây chiếu cố sinh ý.
Ăn cơm đích thời điểm Vương Thiến thuận miệng hỏi một câu, "Ba, ta bà nội(sữa) đích chân không gì sự đi, còn có ta kia hai cái bác không trở về a?"
Nàng rất muốn biết lão thái thái kia hai cái âu yếm đích khuê nữ biết nàng mẹ sinh bệnh , chính là cái gì phản ứng. Nàng nhưng thật ra rất thích ý nhìn đến mẫu từ nữ hiếu đích cảnh tượng xuất hiện.
"Ngươi bà nội(sữa) đích chân ta cũng không phải rất rõ ràng, đều là ngươi tiểu thúc quá khứ làm cho, nói là gãy xương . Như thế nào cũng phải dưỡng thượng ba tháng, còn phải sành ăn đích hầu hạ thượng, ngươi bà nội(sữa) không cho thông tri ngươi hai cái bác trở về, nói các nàng đều đi làm, đừng chậm trễ kiếm tiền."
Minh Viễn khinh thường đích xuy một chút."Ba, ta bà nội(sữa) lo lắng ta cô bọn họ đích công tác. Sẽ không lo lắng nhà chúng ta không có tiền cung đứa nhỏ học bài a, này lão nhân làm đích kia tâm đều dài hơn sai địa phương ."
Trương Lam biết hai người con trai đều cảm giác khó chịu, khả kia có năng lực thế nào, ai làm cho bọn họ là đứa con cùng người vợ, đỉnh này hàng đầu vậy đắc phẫn hảo này vai diễn.
Sờ sờ Minh Viễn đích đầu, "Ân huệ tử, đừng theo chân bọn họ không chấp nhặt, ngươi bà nội(sữa) nói như thế nào cũng là lão nhân , hầu hạ lão nhân cũng là chúng ta ứng với tẫn đích trách nhiệm, chạy nhanh đích ăn cơm đi, trong chốc lát hảo nên đến trường đi."
Trương Lam làm cho trượng phu quá khứ lạp hải sản đích thời điểm cùng chính mình lão nương nói một chút, làm cho nàng lại đây hỗ trợ, Cảnh Liên Hoa nghe nói Chu Kỳ Ngọc chân phá hủy, đánh coi như quá khứ nhìn xem, nói như thế nào kia cũng là thân gia không xem tăng mặt xem phật mặt, này con dâu đối bọn họ hảo, cho dù là cấp con dâu một cái mặt mũi.
Vương Chấn Hà nói thẳng không cần, "Mẹ, ngươi ngay tại trong thành giúp chúng ta nhìn thấy điếm tựu thành, ta kia đầu còn phải bán sỉ đồng hồ điện tử và vân vân, còn phải lại đây vận hải sản, ta hai đầu vội bất quá đến, ngươi quá khứ bang bả thủ ta còn có thể thoải mái một chút, đứa nhỏ nấu cơm còn phải dựa vào ngươi, ta mẹ kia đầu sẽ không dùng nhìn , nàng vẫn là như vậy, vẫn cũng chưa biến, coi như hết, ít gặp mặt còn thiếu sinh điểm khí."
Vương Quyên đem lão thái thái đưa đến Hàn Thúy gia sau rốt cục thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Má ơi, sắp mệt chết ta, chưa thấy qua như vậy có thể gây sức ép nhân đích, không phải là chân phá hủy, động cánh tay còn không năng động bắn, thế nào cũng phải yếu nhân uy cơm, ta nói Vương Chấn Hải, mẹ ngươi đây là sinh bệnh vẫn là đến gây sức ép nhân đích, nàng lần sau nếu còn như vậy, liền bị đói đi, ai có cái kia giờ rỗi đi một chút đích uy, tay chân cũng không chậm trễ dùng đích nhân, ta động xem so với người ta lão than còn nan hầu hạ. Ta nói cho ngươi cáp, lần tới ngươi tới lộng, ta còn phải làm việc đâu, Nhất Thiên Thiên cùng trong nhà lạp nước tiểu nàng cũng không ngại bẩn."
Vương Chấn Hải có thể nói cái gì, đó là hắn thân mẹ, như vậy đích thực hiện đích thật là có chút không quá phúc hậu, hắn chuyên môn cấp nàng lộng cái ghế dựa đào một cái lỗ thủng lưu trữ nàng tốt hơn WC dùng, chính là người ta áp cái sẽ không đi ra ngoài, ngại lãnh, ai, hắn cũng không chiết a.
"Lão bà, ngươi nhịn nữa nhẫn, này không đi lão Nhị gia ngươi còn có thể hiết một đoạn thời gian, nhìn xem lão Nhị gia là như thế nào làm cho."
Ngày hôm sau Hàn Thúy liền vẻ mặt oán khí đích tìm lại đây, "Đại tẩu, ngươi là động hầu hạ đích, lớn như vậy đích nhân, cũng không phải thủ 跩 , ăn cơm ở còn dùng nhân uy a, có lầm hay không, đại tẩu ngươi cũng không thể quán nàng này tật xấu, gảy chân còn có thể ảnh hưởng nàng ăn cơm động đích, ta liền đem cơm cho hắn thịnh trước mắt ăn không ăn tùy tiện, ta là mặc kệ kia một bộ, lần sau lại đây ngươi cũng đừng như vậy, bằng không người ta còn tưởng rằng ta thế nào ."
Hàn Thúy không mệt là Hàn Thúy mắng nàng làm không được chuyện tình, còn phải làm cho người ta gia cùng nàng giống nhau, Vương Quyên cười ha hả đích nhìn thấy Trục lý, "Đệ muội a, phải biết rằng ngươi làm như vậy, ta cũng không như vậy chịu khó , ta này không phải đi đầu đệ nhất gia sao không, cũng không có kinh nghiệm, ngươi nếu cấp lão thái thái rèn luyện tốt lắm, về sau chúng ta cũng bớt việc không phải, trong nhà gia ngoại đều một sạp sự tình đâu, ai cũng không cái kia công phu một chút đích uy a, đã nói uống nước đi kia cũng đích một ngụm khẩu đích uy, ta cũng khó thụ a."
Vương Quyên cũng là có cực khổ ngôn, hai người đi cùng một chỗ vừa lúc có thể thật đến nước đắng, Chu Kỳ Ngọc oán hận đích nhìn chằm chằm trước mắt đích một chén cơm, chết tiệt lão Nhị người vợ, đem cơm đặt ở nàng trước mắt nhân bỏ chạy không ảnh , này Nhị bướng bỉnh đáng yêu cũng thật chính là khó đối phó.
"Chấn Giang, mẹ nghĩ muốn uống canh gà, các ngươi này cho ta gì ăn đích, tịnh ăn dưa muối La Bặc(cải củ) đích, ta này thân thể gì thời điểm có thể dưỡng hảo, các ngươi này không phải ngược đãi mẹ ngươi sao không, ta tân tân khổ khổ đích đem ngươi lạp bạt lớn lên, các ngươi liền như vậy đối đãi mẹ ngươi đích, mạng của ta hảo khổ a."
Chu Kỳ Ngọc đây là xướng niệm cùng tiến lên, nước mắt tám xoa đích nhìn thấy con thứ hai.
Vương Chấn Giang có chút không kiên nhẫn đích sờ sờ đầu, "Mẹ, ngươi có thể không như vậy thành sao không, trong nhà đích kê đều là đẻ trứng đích gà mái, chúng ta còn trông cậy vào đẻ trứng bán tiền cho ngươi tôn tử cưới vợ đâu, ngươi bỏ được giết a, nói sau ngươi lão không phải thường xuyên dạy ta nhóm phải cần kiệm công việc quản gia sao không, ngươi lão nhịn nữa nhẫn, quá hai ngày ngươi đi ra lão Tam gia đi, nhà bọn họ không thiếu dưỡng kê, ngươi chu đáo nhà bọn họ đi ăn cáp."
Chính khi nói chuyện, Chu Kỳ Ngọc đích đại ca Chu Mãn Thương nghe nói muội muội bị bệnh lại đây nhìn xem, nhìn đến nhà mình đại ca đến đây, lão thái thái lại là vừa thông suốt đích oán giận.
Chu Mãn Thương trấn an hảo muội muội, xoay người lại khuyên cháu ngoại trai, "Chấn Giang a, lẽ ra mẹ ngươi yêu cầu này không cao, không phải là uống cái canh gà sao không, chính là Thiên Thiên ăn thịt gà có thể đem ngươi đem ngươi mẹ này chân cấp dưỡng tốt lắm, không thể so các ngươi Thiên Thiên kiếm vất vả Cường, ngươi này trướng động không tính khai đâu, mẹ ngươi hôm nay Thiên ở nhà lạp nước tiểu đích, thời gian dài quá các ngươi cũng ăn không tiêu không phải, chạy nhanh đích cho ngươi mẹ lộng con kê ăn, sớm một chút dưỡng thật sớm điểm lưu loát."
Vương Chấn Giang ở Chu Mãn Thương đích giám sát hạ lòng tràn đầy không tình nguyện đích đến kê giới bắt một con gà giết, Hàn Thúy theo lão Đại gia trở về nhìn đến táo trên đài bãi một con gà, đau lòng đích đều ở lấy máu, "Vương Chấn Giang, ngươi này ai Thiên đao đích, người nào hỗn đản cho ngươi sát kê , của ta lão mẫu thân a, có thể hạ thiệt nhiều đản đích, có thể mua nhiều ít diêm a."
Hàn Thúy ở tại trù phòng đau lòng đích hùng hùng hổ hổ đích, Chu Kỳ Ngọc ở kháng thượng chậm rãi đích sơ tóc, dùng cây trâm đừng hảo, không nhanh không chậm đích hướng tại trù phòng đích Hàn Thúy nói"Lão Nhị gia đích, ngươi đây là nói đích nói cái gì, con ta hiếu thuận ta nghĩ cho hắn mẹ đôn con kê chẳng lẽ không hẳn là sao không, ta này hai ngày còn suy nghĩ , trong khoảng thời gian này ta muốn nhìn các ngươi các gia đích biểu hiện, ta kia một tráp đích của hồi môn ta tương lai nên lưu cho ai."
Hàn Thúy không cho là đúng, "Mẹ, ngươi lời này nói đích, ngươi nghĩ muốn lưu cho ai sẽ để lại cho ai đi, một cái khoảng không tráp phải cũng vô dụng."
Nàng cũng sẽ không cho rằng lão bà bà trong tay còn chừa chút cái gì, lão nhân tử kết hôn lão thái thái đều cho một bộ ngân vòng tay, nàng trong tay còn có thể có gì, chính là trước kia có này năm phỏng chừng cũng đều bán đích không sai biệt lắm .
Vương Chấn Giang cũng sẽ không nghĩ như vậy, nghe Chu Kỳ Ngọc như vậy vừa nói ánh mắt liền sáng, vài thứ kia hắn mới trước đây chính là nhìn thấy quá đích, "Mẹ, ngươi này Kim Tử còn giữ đâu?"
Chu Kỳ Ngọc ổn ngồi ở kháng thượng hướng đứa con mỉm cười, "Đó là đương nhiên, kia chính là ngươi bà ngoại cho ta đích của hồi môn, ta như thế nào có thể tùy tiện liền buông tha đâu, ta còn muốn lưu trữ khi chúng ta gia đích đồ gia truyền đâu, nếu mẹ cấp bán này năm nhà chúng ta đích ngày cũng sẽ không quá đích như vậy khổ , má ơi chính là nghĩ muốn đem mấy thứ này một thế hệ đại đích truyền xuống đi, làm cho bọn họ cũng biết biết chúng ta lão Vương gia cũng là có của cải đích."
Hàn Thúy xem trượng phu đích biểu tình cũng không như là giả đích, chẳng lẽ lão gia nầy trong tay thật đúng là đích ẩn dấu hàng lậu có thể nào.
Chạy nhanh đích theo phòng bếp đi đến, thần tình đều là cười, "Mẹ, xem ngươi lão nói đích, hầu hạ ngươi lão đều là chúng ta hẳn là đích, ngươi nếu muốn ăn gì đã nói, chỉ cần nhà chúng ta có ta nghĩ biện pháp làm cho ngươi."
Cúi đầu cảm tạ vĩnh viễn đích lộ kì á, trời cao xanh nước biển, thanh tuyền 0901182318, hlnzou, yiming216, hắc Viêm cô phong sáu vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ hies, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật. Cám ơn mọi người đích duy trì cáp.
277. Hảo tâm đạt được nhân
Hàn Thúy nói lời này một chút cũng chưa cảm thấy được miễn cưỡng, Chu Kỳ Ngọc chậm rì rì đích nhìn thoáng qua con dâu, "Lão Nhị gia đích, mẹ đâu cũng không phải liền tham này kê, ta cũng muốn sớm một chút hảo, đừng liên luỵ các ngươi đi theo chịu tội, biến thành hôm nay như vậy ta cũng không nguyện ý a, ngươi nói mẹ không thể cho các ngươi bang bả thủ ngược lại thêm phiền, lòng ta lý cũng không đành a, bất quá nói có nói đã trở lại, ta này thân thể nếu dưỡng đích ngạnh thân thể cường tráng lãng đích, các ngươi về sau cũng không dùng bị tội không phải, hầu hạ lão nhân cũng không dễ dàng a, cho nên đâu ta đã nghĩ hảo hảo đích bảo trọng thân thể của chính mình, không để cho các ngươi này đó tiểu nhân thêm phiền không phải."
Chu Kỳ Ngọc lời này nói đích Hàn Thúy thích nghe, có như vậy trong nháy mắt bọn ta thiếu chút nữa bị đả động , bất quá nghĩ lại, trong lòng không khỏi thầm mắng, này tử lão thái thái ngươi nói tham liền tham đi, còn biên ra tốt như vậy đích lấy cớ đến, thật sự là cáo già đích.
Bất quá nghe Vương Chấn Giang trong người giữ hình dung hắn mới trước đây nhìn đến đích này Kim trang sức, lòng của nàng lý cũng linh hoạt , hầu hạ liền hầu hạ đi, dù sao luân đến, ở nhà bọn họ cũng ngốc không được vài ngày.
"Người vợ, nếu không làm cho mẹ ngay tại nhà chúng ta ở, người khác vừa thấy chúng ta lưỡng là tối hiếu thuận đích, mẹ trong tay đích này cái trang sức, ngươi không có việc gì đã nghĩ biện pháp cấp khu đi ra."
Hàn Thúy bĩu môi, "Liền mẹ ngươi kia lão khu môn đích ta còn có thể theo nàng trong tay khẩu đồ vật này nọ đi ra, không theo chúng ta nơi này khu đi ra sẽ không sai lầm rồi, ngươi kia chủ ý ta xem không động đích, nếu mẹ ngươi không để cho chúng ta, chúng ta không phải tiền mất tật mang đích, vẫn là ai gia luân hầu hạ, bằng không ta cũng nên mệt chết , cuối cùng còn gì ưu đãi không đắc , đừng quên cha ngươi lần đó chúng ta chính là ăn giảm nhiều , lần này ta cũng không làm kia việc ngốc."
Vương Chấn Giang nghe người vợ như vậy vừa nói cảm thấy được cũng có đạo lý, mẹ nó là gì tính nết hắn so với ai khác đều hiểu biết, nàng trong tay gì đó không phải tốt như vậy khu đi ra đích, bất quá nhớ tới kim quang lòe lòe đích Kim vòng cổ hắn liền cảm thấy được trong lòng ngứa đích.
Bất quá quay đầu tưởng tượng trong nhà còn có hai cái khuê nữ đâu, mẹ nó sẽ không đem đồ vật này nọ cho hắn hai cái muội muội đi, lấy cái kia khoảng không tráp đến cuống bọn họ, này ý niệm trong đầu một toát ra đến. Hắn đích trong lòng mà bắt đầu lạnh lẻo .
"Lão bà, bình thường ta ăn gì mẹ liền ăn gì, không cần đan làm, Vương Chi cùng Vương Mai ở nơi nào bãi rất, ngươi cảm thấy được kia đồ vật này nọ có thể chúng ta trong tay?"
"Đúng vậy, mẹ ngươi cái kia bất công kính có thể để lại cho chúng ta, ta đã nói thôi, hôm nay giữa trưa chúng ta ăn thịt gà, mẹ ngươi không phải muốn uống thang sao không, vậy cấp nàng ăn canh."
Hàn Thúy nhìn xem trong tay đích lão gà mái một trận đích đau lòng. Tử lão thái bà lấy vài thứ kia đến cuống bọn họ, đi a, chúng ta hôm nay ăn thịt. Ngươi uống thang đi.
Giữa trưa nàng đôn hiểu rõ bán con kê, kia bán con kê vải lên diêm lưu trữ ngày sau ăn, đem canh gà cùng bánh bột ngô đoan đến già thái thái đích trước mặt, "Mẹ, ngươi lão đích canh gà. Ngươi không phải nói nghĩ muốn uống canh gà , này thang ta cũng làm cho ngươi tốt lắm, ngươi lão từ từ ăn cáp."
Chu Kỳ Ngọc phía sau có miệng khó trả lời , bất quá chớp mắt, "Lão Nhị gia đích, mẹ cũng muốn ăn thịt . Thầy thuốc nói kia thịt gà tối dưỡng thân mình, ta này chân nếu có thể ăn đến thịt gà có thể tốt mau chút, nhất là chân gà thịt. Ngươi cấp mẹ thịnh một chén lại đây."
Hàn Thúy từ phía sau kháp một chút nhà mình nam nhân, Vương Chấn Giang chạy nhanh đích hướng lão nương giải thích nói"Mẹ, Minh Quân gần nhất thân thể không thoải mái, này không để cho mẹ nghĩ muốn cấp đứa nhỏ bổ bổ, thịt gà hôm nay cũng không có làm nhiều ít. Chờ thêm vài ngày ngươi lão ở ăn đi, ta trước cận đứa nhỏ đến cáp. Nói như thế nào nhà của chúng ta Minh Quân cũng là ngươi tôn tử, là chúng ta gia tướng tới trụ cột, thân thể hắn chính là đại sự, ngươi lão đã đem đã đem liền cáp."
Chu Kỳ Ngọc nghe đứa con trong lời nói kia phế đều nhanh muốn chọc giận tạc , cảm tình nàng này mẹ còn không có người ta đứa con địa vị trọng yếu a, nàng này mẹ nó địa vị thật đúng là thấp tới rồi cực điểm, thở dài, "Lão Nhị, mẹ không với các ngươi tranh này cà lăm đích , ta cái chuôi này lão xương cốt còn có thể sống vài ngày, tỉnh một ngụm lưu cho tôn tử ăn đi, ai, ta này lão thái bà không còn dùng được , cũng không có thể cho các ngươi chia sẻ gì, cũng đừng cho các ngươi thiêm gánh nặng ."
Nhìn đến chính mình đích mẹ có chút cô đơn đích uống canh gà, Vương Chấn Giang một chốc kia trong lòng có chút chịu khổ sở, "Mẹ, ngươi cũng,nhưng đừng nói như vậy, ngươi là ta thân mẹ, cho dù đứa con không ăn cũng không có thể mệt ngươi lão nhân gia, ta liền liền cho ngươi lấy điểm thịt đến."
Đương Chu Kỳ Ngọc thảnh thơi đích ăn thịt gà, uống mỹ vị canh gà đích thời điểm, Hàn Thúy cái kia hận a, chiếu nam nhân đích trên lưng liền kháp vài hạ, "Ngươi cái ngốc tử, mẹ ngươi nói hai câu lời hay ngươi sẽ không biết nói họ gì ."
Vương Chấn Giang đem chạy nhanh đích cầu xin tha thứ, "Lão bà, tốt lắm ngạt là ta mẹ, đều lớn như vậy mấy tuổi đích người, nói kia nói lòng ta lý có thể dễ chịu sao không, ta không ăn cáp, đều lưu trữ cho các ngươi ăn."
Hàn Thúy cũng không bỏ được nam nhân của chính mình, gắp một khối thịt gà nhét vào trong miệng của hắn, "Chạy nhanh đích ăn đi, may mắn cha ngươi hôm nay đi đuổi nhân tình , bằng không chúng ta thật sự lao không ăn nhiều ít ."
Hàn Thúy ở một bên khuyên mọi người ăn nhiều một ít, Vương Minh Quân đầy tay đều là du đích ôm một cái bột khiếm thảo ở khẳng , tuy rằng không nhiều ít thịt, nhưng là khẳng đứng lên hương vị cũng không tệ lắm.
Chu Kỳ Ngọc ở chính mình đích trong phòng ăn cơm no, thảnh thơi đích nằm ở kháng thượng, như vậy đích ngày cảm giác không tồi, có người cấp nấu cơm còn có người cấp hầu hạ , tỉnh đích nàng còn phải chính mình động thủ làm.
Ở Hàn Thúy đích gia qua một tuần, bắt đầu đến phiên Vương Chấn Hà gia , Trương Lam trước tiên cùng trượng phu trở về đem Chu Kỳ Ngọc cấp nhận được nhà bọn họ, Trương Lam trong nội tâm là thật đích không quá thích này bà bà, chính là tranh thượng chuyện như vậy, chính là ở không thích nàng cũng phải thụ .
Đem lão thái thái dàn xếp ở bọn họ kia ốc, buổi tối hảo phương tiện chiếu cố, Chu Kỳ Ngọc hiện giờ rốt cục thì trụ thượng đứa con gia đích căn phòng lớn , trong lòng cái kia mĩ a, mỗi người đều yêu trụ căn phòng lớn, khó trách a này phòng ở nhiều rộng thoáng, so với các nàng gia tốt hơn, bất quá trong lòng đã ở âm thầm đích mắng này con thứ ba, tốt như vậy đích địa phương cũng chưa làm cho nàng này mẹ đến ở vài ngày, ngược lại làm cho này ngoại nhân ở trong này ở đã nhiều năm, trong lòng cái loại này tức giận bất bình làm cho của nàng sắc mặt không phải tốt lắm xem.
"Lão Tam a, mẹ cho các ngươi thiêm phiền toái , ai, nhân thượng mấy tuổi không còn dùng được , ta không thể giúp các ngươi cái gì, cũng không nghĩ muốn liên lụy các ngươi, ngươi trở về thành lý đi làm công đi, trong nhà đích đứa nhỏ học bài đều cần tiền, nơi này lưu ngươi người vợ một người là đến nơi."
Vương Chấn Hà nghe Chu Kỳ Ngọc nói như vậy, mỉm cười"Lão thái thái, nhà của chúng ta chuyện tình chúng ta đều có tính toán, ngươi lão là tốt rồi tốt dưỡng bệnh đi, ban ngày ta người vợ ở nhà hầu hạ ngươi, buổi tối ta trở về trụ, như vậy hai chúng ta cái cũng có thể thật quá khoảng không đến."
Chu Kỳ Ngọc nghe lời này trong lòng không khỏi đích oán hận đích mắng đứa con một câu thật sự là tử lư không ngã ma, hầu hạ nhân chuyện tình hắn đi theo hạt trộn đều gì, nàng như thế nào liền sinh như vậy cái ngu ngốc đi ra.
Xem đứa con đi rồi, Chu Kỳ Ngọc ánh mắt híp mắt nhìn ở phòng bếp vội vàng cấp nàng sát kê ăn đích Trương Lam, "Người vợ, ta phải nước tiểu nước tiểu, ngươi mau tới đây phu ta một phen."
Trương Lam chạy nhanh ném trong tay đích thái đao, quá khứ giúp đỡ lão thái thái đi đại bá ca cấp nàng làm đích ghế trên làm tốt, lão thái thái xem Trương Lam ở một bên đứng, trắng nàng liếc mắt một cái, "Ngươi tại đây nhìn thấy ta sao có thể tè ra quần, ngươi đi cho ta mua chút bánh ngọt trở về, ở lão Nhị gia ăn cơm không gì hương vị, ta nghĩ thay đổi khẩu vị."
Trương Lam nhìn lão thái thái liếc mắt một cái, "Mẹ, chờ ngươi nước tiểu xong rồi ta ở đi cho ngươi mua, trong nhà không lương phiếu , ta phải tìm người đi tá một chút."
Hầu hạ lão thái thái phương tiện tốt lắm, nàng chạy nhanh đích đi ra ngoài tìm Lưu tuệ đi tá điểm.
"Tam thẩm, ngươi động lại đây , ta vừa rồi còn nghe được ngươi giết kê đích thanh âm đâu, nhà các ngươi lão thái thái không gì sự đi?"
Đều biết nói Chu Kỳ Ngọc là gì đức hạnh, cho nên hàng xóm cũng có chút thay nàng lo lắng.
Trương Lam cười ha hả nói"Không gì sự, nàng chân đều gãy xương , còn có thể chỉ gì, này không vừa rồi lại nghĩ tới đến ăn bánh ngọt , làm cho ta đi mua, nhà của chúng ta lý đích lương phiếu đều dùng xong rồi, ta nghĩ với ngươi tá chút, để cho thứ ta vào thành trở về trả lại ngươi."
Trương Lam tá đồ vật này nọ luôn luôn là có tá có còn đích, cho nên hắn cũng không lo lắng này, chính là nhìn tường kia sườn liếc mắt một cái nhỏ giọng đích nói"Nhà các ngươi này lão thái bà quá khó khăn hầu hạ , ngươi đại tẩu nói nàng ngay cả cơm cũng không chính mình ăn, tới rồi lão Nhị gia nghe nói không quán nàng này tật xấu, nên ăn nên uống chính cô ta đến, cho nên ngươi khả ngàn vạn lần chú ý , đừng quán nàng tật xấu, hảo tâm tràng cũng chia nhân, liền nàng như vậy, có ăn sẽ không sai lầm rồi."
Lưu tuệ dặn xong rồi, chạy nhanh đích vào nhà cấp Trương Lam cầm năm cân lương phiếu đi ra, "Tam thẩm, ngươi cũng,nhưng đừng thứ tốt cấp nàng hướng tử lý ăn, dưỡng đích rất béo ngươi cũng đi theo bị tội, liền nàng thân thể kia ngươi này tiểu thân thể còn không nhất định có thể phù đích động đâu."
Theo hàng xóm gia đi ra, Trương Lam trở về cùng lão thái thái nói một tiếng, đến cung tiêu xã đi mua mấy|vài cân đích bánh ngọt trở về, Chu Kỳ Ngọc ngồi ở kháng bên trên ăn bánh ngọt, biên nhìn chằm chằm tại trù phòng bận việc đích Trương Lam, chờ đồ ăn đều làm tốt , cấp nàng bưng lên thời, lão thái thái lại lên tiếng .
"Người vợ, ta ăn trước , ngươi đi giúp ta đốt chút tắm rửa thủy, ta trên người đều nên thối , một cái kính đích ngứa, ngươi đến lúc đó giúp ta sát sát bên người tử."
Nàng lúc này nhưng thật ra vô dụng nhân uy cơm, bưng bát cơm cầm chân gà mà bắt đầu khẳng, Trương Lam này đầu chạy nhanh đích đi thiêu thủy đi, thừa dịp này lỗ hổng mới chạy nhanh đích điền đầy bụng, kia đầu Chu Kỳ Ngọc đã muốn bắt đầu ồn ào phải nước uống , Trương Lam chạy nhanh đích bưng thủy quá khứ.
"Mẹ, uống hoàn thủy ta cấp so với sát bên người tử cáp, thời tiết lãnh, ngươi cũng đừng thượng tắm rửa kia ốc , ngay tại này ốc sát sát là được, đừng đông lạnh bị cảm."
Chu Kỳ Ngọc cũng không nghĩ như vậy, cái kia trong phòng nàng còn chưa có đi xem qua đâu, dù thế nào cũng phải quá quay về nghiện, cho dù không thể vào đến trong nước đến kia ốc nhìn xem cũng là tốt, lão Tam kia gia phòng ở đều cái tốt lắm nhiều như vậy năm , tên hỗn đản này cũng chưa nói làm cho nàng lại đây tắm rửa một cái.
Nhìn thấy Trương Lam có chút ngoài cười nhưng trong không cười đích nói"Người vợ a, mẹ sợ đem ngươi này phòng ở biến thành đều là thủy, nói sau đại mùa đông đích cũng không hảo làm, mãn kháng đều là thủy đích ta ngủ cũng không thoải mái, ngươi bối ta quá khứ tẩy là được, ta lớn như vậy đích người như thế nào có thể nói cảm mạo liền cảm mạo, cũng không phải tiểu hài tử , không có việc gì."
Trương Lam còn muốn khuyên tới, bất quá nhìn đến bà bà đích ánh mắt, muốn nói lại thôi , bối liền bối đi, trong lòng hiểu được này lão bà bà không đạt tới mục đích là sẽ không bỏ qua đích, cho dù chính mình là vì nàng hảo, nàng cũng sẽ không cảm kích đích. Đương người vợ nhiều như vậy năm, Chu Kỳ Ngọc đích tâm tư Trương Lam nhiều ít có thể hiểu được một ít, này bà bà không gây sức ép một chút, giống như cả người khó chịu giống nhau, ai, ai làm cho nàng đã lão nhân lại là người bệnh đâu, quên đi, không cùng nàng không chấp nhặt.
Cảm tạ thái đỏ tươi đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cảm tạ lizzie110 bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ thái đỏ tươi cùng ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
278. Mẫu tử một chỗ
"Mẹ, ta đây giúp đỡ ngươi lão quá khứ đi, ta nếu bối ngươi, ta sợ cho ... nữa ngươi suất ra tốt xấu đến, ta bị thương nhưng thật ra không gì, chính là ngươi lão nhân gia tái suất một giao kia cũng không phải là đùa giỡn đích, lão nhân gia sợ nhất suất, ngươi xem xem lão Trương gia đích lão gia tử năm ấy không phải là quăng ngã một giao ra chuyện sao không."
Chu Kỳ Ngọc sao có thể nghe này, kia mặt bật người liền suy sụp xuống dưới, ánh mắt rất không thiện đích nhìn chằm chằm Trương Lam, "Lão Tam người vợ, ngươi đây là gì ý tứ, dù thế nào chê ta mệnh dài quá? Ngươi chú ta đâu."
Chu Kỳ Ngọc ngữ khí có chút không tốt, Trương Lam biết nàng đây là không cảm kích , chỉ có thể chịu mệt nhọc đích bối khởi so với chính mình còn trầm đích lão thái thái đi bước một đích na hướng phòng tắm đi, vừa muốn lại đây nhìn xem đệ muội đích Vương Quyên thấy được này hết thảy, chạy nhanh tiêu sái đi lên, "Ai má ơi, các ngươi đây là để làm chi đâu, Trương Lam ngươi cẩn thận một chút, lão thái thái như vậy trầm, ngươi động dám lưng nàng đi ra ngoài, mau buông đến, chúng ta hai cái sam đi."
Chu Kỳ Ngọc không nghĩ tới nửa đường thượng có thể sát ra cái Trình Giảo Kim đi ra, tức giận đích hướng về phía Vương Quyên nói"Lão Đại người vợ, ngươi không ở nhà lý vội hồ, nơi nơi xuyến gì người sai vặt a, đại lão nương nhóm mọi nhà đích không ở nhà lý làm việc nơi nơi chạy loạn gì, học lão Nhị người vợ điểm, người ta trong mắt đều là việc."
Đối lão bà bà trong lời nói Vương Quyên cũng không hướng trong lòng đi, trên mặt như trước vẫn duy trì tươi cười, "Mẹ, xem ngươi nói đích, ta này không phải lại đây nhìn xem ngươi lão thôi, ngươi đứa con lo lắng làm cho ta lại đây nhìn xem, đúng rồi, các ngươi đây là muốn làm gì đi?"
Trương Lam nhìn thấy Vương Quyên khoa tay múa chân một cái hình dáng của miệng khi phát âm, "Tắm rửa" .
Vương Quyên xem hiểu được lúc sau trong lòng không khỏi đích một trận phiền chán, này lão thái thái cũng thật đủ có thể gây sức ép đích, trên đùi đều đánh thạch cao đâu, động còn muốn vừa ra là vừa ra, "Mẹ, ngươi lão tắm rửa cũng phải nhìn xem thời điểm, này đều gì lúc, nhiệt độ không khí đều đĩnh thấp đích. Ngươi cũng,nhưng đừng đông lạnh ra tốt xấu , bằng không người khác còn tưởng rằng đệ muội không đem ngươi hầu hạ hảo đâu."
Lão thái thái tức giận đích đỉnh một câu, "Tý không hầu hạ tốt ta chính mình trong lòng đều biết, cùng người khác có gì quan hệ. Ngươi đừng dong dài, chạy nhanh đích phù ta đi vào."
Trục lý hai người cấp lão thái thái lau sạch sẽ , lúc này mới giúp đỡ nàng trở về, Trương Lam ngồi ở cách vách đích phòng ở thật dài thở hổn hển một ngụm khí thô."Đại tẩu, ngươi hôm nay nếu bất quá đến, ta cũng không biết như thế nào đem nàng cấp lộng đi vào, má ơi. Rất có thể gây sức ép người, ta theo sáng sớm thượng đến bây giờ vẫn sẽ không gặp may nghỉ ngơi một chút, so với ở đội lý làm việc đều mệt. Ai. Ngươi nói nàng hảo khuông hảo dạng đích thời điểm có thể gây sức ép, động chân đều phá hủy còn muốn gây sức ép nhân, cũng không biết nàng này trong lòng đều là động nghĩ muốn đích."
Vương Quyên khái một viên hạt dưa nói"Ngươi a, cũng đừng lấy nàng đương nhân xem là được rồi, ngươi càng là đối nàng hảo nàng lại càng là đặng cái mũi lên mặt, ở nhà của chúng ta lý đồ ăn đều phải uy mới ăn, ngươi xem nhìn đến lão Nhị trong nhà nàng không được ngoan ngoãn thành thật đích ăn cơm. Hàn Thúy mới không quen tật xấu đâu, ngươi nha nghe ta trong lời nói, đem đồ ăn các nàng trước mặt phải đi làm việc đi, đừng lấy nàng đương lão nhân xem là được rồi, ta là cân nhắc quá vị đến đây, lão gia hỏa này phỏng chừng còn nhớ chúng ta lưỡng đích cừu đâu, lúc này là đãi cơ hội tới gây sức ép chúng ta lưỡng đích, ngươi chờ lần tới luân nhà của chúng ta đến, xem ta như thế nào đối nàng."
Vương Quyên lúc này là thật đích nổi giận, khi dễ mọi người không mang theo như vậy đích, lão Nhị gia Nhất Thiên dưa muối bánh bột ngô nàng cũng ăn được đĩnh hăng hái đích, tới rồi nàng cùng Trương Lam nơi này chính là muốn này phải kia, khác biệt cũng quá rõ ràng .
Trương Lam thở dài, "Đại tẩu, nói như thế nào nàng cũng là Chấn Hà đích thân mẹ, ta này không xem tăng mặt cũng phải xem phật mặt a, ta cũng khí nàng, chính là đều này trình độ còn có thể làm sao bây giờ, chạy nhanh đích đem của nàng chân cấp dưỡng tốt lắm, đuổi về gia mới là thật cách đích, bằng không chịu khổ đích vẫn là chúng ta."
Vương Quyên ngẫm lại cũng là, chỉ có lão thái thái chạy nhanh đích có thể đi đường bọn họ mới có thể thoát ly khổ hải, bằng không về sau sẽ chờ Thiên Thiên xem nàng kia Trương âm tình bất định đích mặt, chính cô ta cũng cảm thấy khó chịu.
Buổi chiều đích thời điểm Vương Chấn Hà đã trở lại, hắn cũng không dám ở trong thành ngốc , trong nhà này mẹ cũng không phải là bớt việc đích chủ, hắn đắc trở về nhìn thấy đừng gây sức ép nàng người vợ, Trương Lam tâm địa nhuyễn hắn vẫn đều biết nói, liền nhà bọn họ này lão thái thái đều như vậy đối bọn họ, Trương Lam lẽ ra hoàn toàn có thể cự tuyệt đi hầu hạ đích, mọi người nói hai hảo cũng một hảo, mẹ nó đều như vậy , chính là hắn gia người vợ cũng chưa nói ra hai lời đến, cho nên hắn đắc thay người vợ chỗ dựa, có hắn ở lão thái thái phỏng chừng cũng không dám rất làm ầm ĩ .
Chu Kỳ Ngọc nhìn đến đứa con đã trở lại, thành thật ngoan ngoãn đích ở kháng ngồi , vẻ mặt mỉm cười đích nhìn thấy Vương Chấn Hà, "Lão Tam nột, ngươi cũng,nhưng đừng mệt , ta thấy thế nào ngươi gần nhất đều gầy, vi trong nhà kiếm tiền mẹ không phản đối, khả ngươi cũng muốn yêu thương tất cả thân thể của chính mình, ngươi nếu mệt ra tốt ngạt đến, mẹ về sau khả trông cậy vào ai a."
Chu Kỳ Ngọc này phiên Hồ làm cho Vương Chấn Hà có chút thụ sủng nhược kinh đích cảm giác, bất quá trong lòng thật là nói không nên lời gì tư vị , thứ nhất cảm giác hắn này mẹ lại ở đánh cái gì chủ ý, đệ nhị chính là cảm giác có chút sợ hãi, nhiều như vậy năm mẹ nó chính là rất ít cho hắn hé ra khuôn mặt tươi cười đích, như vậy một lộng hắn đích trong lòng có chút là lạ đích cảm giác, chính là không thoải mái, vẫn là bảo trì nguyên lai đích bộ dáng, kia mới như là con mẹ nó tính cách.
Bị Chu Kỳ Ngọc như vậy một lộng Vương Chấn Hà ở trong phòng cũng ngốc không được , chạy nhanh đích chạy đến cách vách đi nghỉ ngơi, Trương Lam nhìn bầu trời mầu còn sớm, cứ tới đây nhìn xem.
"Ngươi như thế nào chạy này ốc đến đây, không cùng ngươi mẹ tọa một lát?"
Vương Chấn Hà cười khổ, "Người vợ, ta chính là làm cho lão thái thái cấp dọa đi ra đích, ngươi hôm nay thế nào, không gây sức ép ngươi đi?"
Nói lên này Trương Lam đem hôm nay đều phạm một ít cái gì cùng trượng phu nhất nhất đích công đạo một lần, "Chấn Hà, nói thật, lúc này mới giống mẹ ngươi đích bộ dáng, không gây sức ép nhân nàng liền khó chịu, vừa rồi đối với ngươi kia phó biểu tình, phỏng chừng là na cái cân không đáp đối."
Vương Chấn Hà cũng biết Trương Lam ngày này đĩnh vất vả đích, liền mẹ nó cái kia tác pháp người bình thường đều chịu không nổi, chính mình đích lão bà là thật đích không dễ dàng.
"Lão bà, ngươi nhẫn nhẫn, chờ thêm vài ngày luân người khác gia ngươi có thể khoan khoái một ít, nàng sớm một chút thật sớm điểm đi, bằng không chúng ta còn phải đi theo gây sức ép, ta này mẹ a chính là sự mẹ, có chút không hợp để ý đích yêu cầu ngươi bằng phản ứng nàng, đều như vậy còn muốn tắm rửa nàng sẽ không có thể chịu nhẫn a, trước kia một năm cũng không tắm rửa một cái, ta cũng không thấy nàng thế nào , như thế nào tới rồi nhà chúng ta sẽ sự , ngày mai nàng nếu còn gây sức ép, ngươi liền hảm đại ca cùng đại tẩu lại đây tọa tọa, có bọn họ ở phỏng chừng nàng gây sức ép không đứng dậy.
Trương Lam có chút cười khổ, đại bá ca gia cũng không phải nhàn rỗi không có chuyện gì, người ta nào có khoảng không Thiên Thiên lại đây, chính mình vẫn là nhẫn nhẫn đĩnh quá trong khoảng thời gian này thì tốt rồi.
"Quên đi, làm cho nàng nháo đi, cùng lắm thì ta không để ý tới nàng, thời gian dài quá phỏng chừng nàng cũng gây sức ép không ra đa dạng đến."
Cơm chiều vẫn như cũ là hảo đồ ăn hảo cơm hầu hạ , Vương Đức Sinh ăn cơm xong nhân trở về đi, sau khi ăn xong lão thái thái ồn ào phải nước ăn quả, nàng cũng biết lão Tam gia mặt sau loại không ít đích cây ăn quả, trong nhà khẳng định là có cây táo đích.
Trương Lam xuất ra cây táo cấp nàng tước tốt lắm, Chu Kỳ Ngọc ngồi ở kháng thượng chậm rãi đích khẳng , bất quá cả trong phòng liền nàng một người, này lão Tam người vợ hầu hạ chính là không tồi, nhưng là chính là không thế nào lấy chồng nói chuyện, bọn ta nghẹn mau Nhất Thiên .
Muốn nói cùng lão Đại gia cùng lão Nhị gia ở không nơi này thoải mái, hai cái người vợ cũng không thời đích cùng nàng tranh luận, cái kia thời điểm nàng còn đĩnh tức giận, chính là hiện giờ ngay cả cái tranh luận đích mọi người không có, to như vậy đích phòng ở là im ắng đích, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà tránh ở cách vách đích phòng ở nhỏ giọng đích nói lên ngày này đích mua bán đến, kia ốc Chu Kỳ Ngọc mau buồn đích nổi điên .
"Lão Tam, ta muốn lên WC, nhanh lên lại đây."
Vợ chồng lưỡng đích nói chuyện bị đánh gảy , Trương Lam cùng trượng phu chạy nhanh đích lại đây, Vương Chấn Hà ôm lão thái thái ngồi ở chuyên dụng đích ghế trên.
Hầu hạ hoàn lão thái thái, hai người trở về bắt đầu tính toán nghỉ ngơi, Chu Kỳ Ngọc theo chân bọn họ là một cái phòng ở, nhưng là không phải một cái kháng thượng, trung gian cách một đạo vách tường, buổi tối có gì sự nàng có thể kêu đích.
Vợ chồng mới vừa ngủ, kia ốc đích lão thái thái bắt đầu hảm thượng , "Lão Tam người vợ, ta muốn uống thủy."
Trương Lam tính toán đứng dậy, bất quá lại bị trượng phu cấp kéo lại, "Ngươi đừng đứng lên, đông lạnh bị cảm động bạn, chính ngươi đích thân thể cũng không hảo, ta đi cấp nàng lộng đi."
Trương Lam có trước tiên lượng tốt lạnh nước sôi, Vương Chấn Hà đoái nước sôi một hồi là tốt rồi, Chu Kỳ Ngọc uống xong rồi thủy lúc sau, nàng còn không muốn ngũ giác."Lão Tam, hảm ngươi người vợ lại đây cho ta chủy chủy chân, ta này chân a có toan lại ma đích, cảm giác không thoải mái."
Vương Chấn Hà nhìn nàng mẹ liếc mắt một cái, buồn thanh lên tiếng đích hiện lên kháng cấp Chu Kỳ Ngọc chủy chân, chính là lão thái thái cũng không dùng, "Ngươi đi lên làm gì, cho ngươi người vợ đến, nàng Nhất Thiên ở nhà không có việc gì nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ngươi ngày mai còn phải đi làm sống đâu."
Vương Chấn Hà không biết hắn sao không là đau lòng hắn vẫn là hại hắn, Trương Lam nếu bị bệnh này gia phải đình chỉ vận chuyển, không từ mà biệt liền hai người con trai cũng không có thể tốt nhất học, đừng nói là hắn , còn phải cùng gia hầu hạ người vợ, đứa nhỏ đến trường đích tiền làm sao bây giờ, hắn đích sinh ý làm sao bây giờ.
"Lão thái thái, ngươi là được giúp đỡ đi, ban ngày đều gây sức ép Nhất Thiên ngươi không phiền lụy người khác còn mệt đâu, chính ngươi chủy chủy đi, ta đi ngủ."
Hắn xem như đã nhìn ra, mẹ nó không phải chân đau a, nàng chính là ý tưởng tử làm cho bọn họ vợ chồng lưỡng đều cùng nàng không ngủ được.
Chu Kỳ Ngọc khó khăn tìm một người nói chuyện, sao có thể liền như vậy làm cho Vương Chấn Hà đi rồi.
"Được rồi, không cần ngươi người vợ sẽ không dùng, ngươi lại đây cấp mẹ chủy, ai chủy không phải chủy, ta đều lớn như vậy mấy tuổi đích người, cũng không có mặt, còn lựa gì a."
Đáng tiếc hắn những lời này Vương Chấn Hà coi như một trận gió thổi qua đi, này nếu trước kia đích hắn khẳng định hội đem Trương Lam cấp kêu đứng lên hỗ trợ, đáng tiếc trải qua quá nhiều lắm, hắn cũng sẽ không cho rằng mẹ nó hội như vậy vô duyên vô cớ đích nói này phiên nói, coi như hắn không có nghe đến, yên lặng đích cấp lão thái thái chủy chân một bên đánh ngáp.
"Lão Tam, nghe nói ngươi ở trong thành bang nhân gia làm việc đều làm là gì sống a, ta thấy thế nào ngươi này sống đĩnh thoải mái đích, cái kia xe máy ta giống như nhìn đến Minh Lâm cũng kỵ quá."
Lão thái thái lơ đãng đích một câu, làm cho mắt buồn ngủ mông lung đích Vương Chấn Hà lập tức liền bừng tỉnh , "Nói gì đâu, chúng ta đều là bang một cái hán làm việc đâu, này xe máy cũng là tá người ta đích kỵ trở về đích, chúng ta xưởng trưởng còn vi mượn xe máy chuyện khấu ta tiền công đâu, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi có thể như vậy tùy tiện đích kỵ trở về."
Có thể tìm được người ta nói nói, Chu Kỳ Ngọc cũng không miệt mài theo đuổi Vương Chấn Hà đến tột cùng là làm gì sống, bởi vì ở lòng của nàng trong mắt lão Tam đời này liền như vậy , nhiều lắm chính là làm cho người ta gia làm công, đồng tiền lớn tránh không ngã, nhiều lắm cũng liền dưỡng gia sống tạm mà thôi, mấy đứa con trung nàng là tối xem không tốt chính là này con thứ ba , ở nàng trước mặt đại khí cũng không dám ra đích nhân có thể có gì tiền đồ, nói cái nói đều nói không rõ đích nhân, nàng là không thấy hảo.
Cảm tạ con báo bốn, gốm sứ 唲唲, linh Miêu Miêu ba vị bằng hữu đích lễ vật.
Cảm tạ liuyina, y yến ny y hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
279. Chỉ
Vương Chấn Hà chủy chân nhanh đến nửa đêm mới quá khứ ngủ, Chu Kỳ Ngọc này một đêm xem như không gì sự , ngày hôm sau Vương Chấn Hà vừa đi, lão thái thái còn nói muốn ăn nga bánh bao thịt , Trương Lam có chút đau lòng đích nhìn thấy trong nhà còn tại sinh đản đích đại nga, trong lòng thật sự là không tha đắc sát a, tử trong viện vòng vo hai vòng lúc sau, nàng tìm được Lưu tuệ.
"Cháu dâu, nhà các ngươi có công nga không, ngươi bốn bà nội(sữa) muốn ăn nga thịt hãm đích bánh bao, nhà của chúng ta đích liền còn lại mẫu đích , ta là thật sự không tha đắc sát, ngươi nếu có nói, liền bán cho ta một con."
Lưu tuệ gia sản Nhiên có công nga, bất quá Chu Kỳ Ngọc đích thực hiện nàng có chút xem bất quá mắt , "Tam thẩm, ngươi động có thể từ nàng tính tình đến, ngày hôm qua liền sát kê, hôm nay nàng động còn muốn sát nga a, này phải trụ một tháng nhà các ngươi còn thặng gì , cuối năm các ngươi bất quá ? Đứa nhỏ còn muốn học bài ăn cơm đâu, kia đều đắc tiền cùng, ngươi cũng không thể như vậy làm, này cũng không phải hiếu bất hiếu thuận đích vấn đề, nàng đây là ở ăn ở a, chúng ta hộ nông dân người ta không như vậy ăn đích, thứ tốt sao có thể Thiên Thiên ăn, nàng sẽ không sợ phá hủy bụng."
Có người thay Trương Lam minh bất bình, chính cô ta có gì thường không phải nghĩ như vậy đích, "Ai, kia tóm lại là lão đích, ta nếu không làm như vậy, chưa chừng nàng sẽ nói ta ngược đãi nàng, liền nàng kia thái độ làm người ngươi cũng không phải không rõ ràng lắm, trừ phi ta có thể giống ta gia Nhị tẩu như vậy cùng nàng đối nghịch, chính là như vậy chuyện tình ta cũng làm không đến không phải."
Trương Lam là gì tính cách Lưu tuệ đương nhiên rõ ràng vô cùng, cái kia lão thái thái cũng không phải là gì thứ tốt, "Tam thẩm, ngươi hôm nay trước làm, ngày mai nàng nếu còn như vậy quá phận, ngươi cũng,nhưng đừng quản , có cái nóng hổi đồ ăn ăn sẽ không sai lầm rồi, liền nàng đối với các ngươi như vậy , ngươi như vậy đã muốn đạt đến một trình độ nào đó , mặt khác đích ngươi liền không quan tâm , từng nhà đều chính mình quá chính mình đích ngày, ai quản được nhiều như vậy chuyện, nhiều chuyện ở người khác đích trên người, ngươi quản bọn họ nói gì."
Lưu tuệ đến trong viện đi bắt một cái công nga cấp nàng. Trương Lam cũng không mệt người ta, dựa theo so với thu mua trạm đích giá cả Cao một ít cho nàng tiền.
Về nhà tiếp tục sát nga Bao bánh bao, Chu Kỳ Ngọc ngồi ở kháng thượng, khóe miệng không khỏi đích liệt mở. Trên mặt đích biểu tình có chút quỷ dị, Vương Đức Sinh lại đây ăn cơm, nhìn đến Tam con dâu đang ở Bao bánh bao thịt, kia mặt không khỏi đích trầm xuống."Trương Lam, ngươi này bánh bao có phải hay không mẹ ngươi phải đích, này tử lão thái bà không nhạ điểm sự nàng là thật đích khó chịu cáp."
Nói xong liền lập tức đi vào trong phòng, nhìn đến Chu Kỳ Ngọc giống hoàng thái hậu giống nhau một tay cầm cây táo. Một tay cầm bánh ngọt ở nơi nào ăn thượng .
"Lão thái bà, ngươi một vừa hai phải đi, dù thế nào ngươi muốn cho người ta đem ngươi quật đi ra ngoài ngươi mới vừa lòng a. Có người hầu hạ ngươi sẽ không sai lầm rồi. Ngươi kia hai cái hảo khuê nữ động không lại đây nhìn xem ngươi này mẹ, đừng theo ta nói bọn họ không thời gian, lễ bái thiên các nàng đều để làm chi , chỉ cần có tâm gì thời điểm không thể tới, ngươi liền chỉ đi, sớm hay muộn có một ngày ngươi đem cái kia mạng già cấp chỉ không có."
Vương Đức Sinh là thật đích không quen nhìn hắn gia lão bà tử đích một quán thực hiện, bất công ngươi liền bất công đi. Năm cái ngón tay còn không có bình thường Tề đích thời điểm, chính là này tác pháp hắn là chướng mắt, bày đặt hảo hảo đích ngày bất quá, Nhất Thiên Thiên đích không biết đều suy nghĩ điểm gì, không đem nhân cấp đắc tội hết nàng là thề không bỏ qua, đứa con có thể đem nàng tiếp nhận đến hầu hạ đã muốn là cho thiên đại đích mặt mũi , việc này phải luân người khác trên người ngươi nhìn nhìn lại, có người để ý nàng mới là lạ đâu, hắn là không tha đắc này đứa con cùng người vợ một gia, chính là cũng quản không được trong nhà này, có một số việc hắn chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy một chút đích lệch khỏi quỹ đạo phương hướng.
Chu Kỳ Ngọc tức giận đích nhìn lão nhân liếc mắt một cái"Ngươi quản ta đâu, có bản lĩnh ngươi cho ta lấy lòng ăn đích đi bổ thân thể, ta chịu chút tốt động đích , còn không phải bởi vì nghĩ muốn sớm một chút hảo về nhà cho ngươi này lão quỷ nấu cơm ăn, ta một mảnh hảo tâm ngươi toàn bộ đương lòng lang dạ thú , ngươi kia tâm có phải hay không trưởng đen, ngươi ăn của ngươi, bớt lo chuyện người, bằng không ngươi tới hầu hạ ta."
Nói lên hầu hạ người đến, Vương Đức Sinh lại câm mồm , hắn sẽ không nấu cơm a, liền lão thái bà kia khủng hoảng đích bộ dáng, hắn cũng không nguyện ý hướng trước mắt dựa vào, kia so với từ hi lão Phật gia đều Phật gia đích chủ, hắn là lộng không được nàng.
Chưa nói quá lão thái bà, hắn chỉ có thể buồn thanh đích trừu hắn đích thuốc lá rời, Trương Lam đem cơm trưa làm tốt lúc sau trước cấp lão thái thái cấp bưng quá khứ, lão gia tử cùng nàng cùng một chỗ ăn, chính là mới vừa ăn một ngụm, kia đầu lại bắt đầu kêu to , "Lão Tam gia đích, ngươi này bánh bao rất hàm ngươi là không nghĩ cho ta ăn vẫn là động đích, cho ta lộng lướt nước uống."
Vương Đức Sinh tức giận vỗ cái bàn, "Tử lão thái bà, này hương vị hảo rất, ngươi là tìm tật xấu a, khát uống chúc, ngươi còn làm cho không cho con dâu ăn cơm ."
Trương Lam khoát tay, "Ba, quên đi thật lướt nước cũng không chậm trễ gì, ta lập tức sẽ."
Hầu hạ lão thái bà uống tốt lắm thủy, Trương Lam mới chạy nhanh đích đem cơm cấp ăn tới rồi trong bụng, buổi chiều Vương Chấn Hà trở về đĩnh sớm đích, tiến ốc ngã vào kháng thượng mà bắt đầu mệt rã rời, "Lão bà, ta ngày này mí mắt đều thiếu chút nữa không mở, ta phải ngủ hội cáp, ngươi trước vội vàng."
Vương Chấn Hà kia đầu mới vừa nhắm mắt lại ngủ, Vương Quyên cứ tới đây , "Đệ muội, hôm nay buổi tối đội lý phóng điện ảnh, ngươi đi không nhìn tới a, giống như nghe nói diễn chính là a thi mã cùng một giang xuân thủy hướng đông lưu, nghe nói rất tốt xem đích."
Trương Lam cười khổ, nỗ bĩu môi, "Đại tẩu, ta có thể thấy rõ tịnh sao không, Chấn Hà đêm qua bị nắm đi cấp nàng nhu chân đến nửa đêm, này không vừa trở về liền ngủ."
Ngồi ở buồng trong đích Chu Kỳ Ngọc cái lổ tai cũng tiêm, Vương Quyên trong lời nói nàng là một chữ cũng không lạc đích nghe lọt được, "Lão Tam gia đích, ngươi chạy nhanh nấu cơm, ta buổi tối muốn đi xem điện ảnh đi, các ngươi chạy nhanh đích quá khứ chiếm tòa đi."
Vương Quyên thân thân đích đầu lưỡi, "Xong rồi, ta cho ngươi gây , chân đều như vậy còn xem gì điện ảnh a."
Đi đến buồng trong xem Chu Kỳ Ngọc kia sắc mặt Bách Lý lộ ra phấn hồng, không khỏi đích cười cười, "Mẹ, ngươi lão này thân thể khả dưỡng đích cú hảo đích , ngươi xem xem lão Tam đều mệt đích thật kháng thượng , ngươi a đừng không nghe khuyên bảo, không phải mọi người đều giống đệ muội bọn họ đôi hảo tính tình đích, mẹ, lão Nhị đôi làm sao đối với ngươi đích, ngươi lão trong lòng hẳn là có cái có điều mới là, người này a đều là ngươi kính ta một thước ta kính ngươi trượng đích, đừng đem tất cả chuyện tình đều làm tuyệt , ngươi lão không có việc gì nằm ở kháng tốt nhất tốt suy nghĩ suy nghĩ, phải ngươi lão vẫn là như vậy, ta phải lo lắng còn có thể không thể có cái kia khí lực đến hầu hạ ngươi, hoặc là ta hẳn là kêu hai cái em gái của chồng trở về phụng dưỡng các nàng đích lão nương, chúng ta quốc gia lại không quy định hiếu kính lão nhân còn không cho về nhà đích, ngươi nói đâu?"
Vương Quyên một câu đem Chu Kỳ Ngọc tức giận sắp hơi nước , chính là nàng không thể đi theo lão Đại người vợ đối nghịch, về sau trong nhà đích đại sự Tiểu Tình đích còn trông cậy vào này người ni, lão Nhị gia đích nàng là chỉ không hơn, lão Tam gia cũng là xem nàng sinh bệnh đích tình phân hạ mới tiếp nàng tới được, đối điểm này nàng vô cùng đích rõ ràng cùng với hiểu được.
Trên mặt bật người hiện ra một mạt đáng thương hề hề đích biểu tình, "Lão Đại người vợ, ngươi đây là động nói đích, mẹ không phải là muốn xem cái điện ảnh sao không, ngày này Thiên đích buồn ở nhà ta đều nhanh buồn điên rồi, ta chính là muốn đi xem cái náo nhiệt, Chấn Hà nếu không rảnh, hai người các ngươi khẩu tặng ta quá khứ nhìn xem cũng đúng a."
Vương Quyên căn bản là không để ý nàng cái kia tra, xoay người tựu ra đi, "Đệ muội, chính ngươi suy nghĩ bạn, nếu muốn đi nhìn ngươi khiến cho Chấn Hà mang cho nàng, nếu không nghĩ đi, các ngươi liền đi ngủ sớm một chút, lúc này xem có thể nào, lần tới còn có thể diễn đích."
Trương Lam biết đại tẩu đây là vi nàng hảo gật gật đầu, tặng Vương Quyên đi ra ngoài, trở về liền chạy nhanh đích nấu cơm, Vương Chấn Hà ngủ một tiểu giác làm cho Trương Lam cấp đánh thức ăn cơm, nhân là thiết cơm là cương, một chút không ăn đói đích hoảng, cho dù là buồn ngủ cũng phải ăn no ngủ tiếp.
Đứa con ăn cơm, Chu Kỳ Ngọc lại nói không ngừng suy nghĩ nhìn điện ảnh chuyện, Vương Chấn Hà thật sự là nghe được phiền lòng, "Lão thái thái, ngươi đừng nhắc tới , ta buổi tối tặng ngươi quá khứ nhìn xem, bất quá cũng liền này một tao, ta mỗi ngày làm việc đều nhanh phải mệt chết , ngươi này còn đi theo hạt ồn ào, không biết đích nghĩ đến ngươi là lại đây đòi nợ đích."
Vương Chấn Hà phía sau thật là cảm thấy được mệt, buổi sáng năm giờ chung liền đứng lên đến bờ biển đi vận hóa đưa đến trong thành, bên kia bán sỉ điện tử sản phẩm cũng không có thể không ai Nhất Thiên người đến người đi đích, hắn là một khắc cũng không rảnh rỗi, chính là tính tình dù cho đích nhân cũng chịu không nổi như vậy đích, này mẹ cố ý là theo bọn họ không qua được a.
Ăn cơm xong, Vương Chấn Hà lưng Chu Kỳ Ngọc, Trương Lam cầm một ghế cùng miên áo ba-đờ-xuy, hảo lưu trữ Chu Kỳ Ngọc lãnh đích thời điểm cái, vợ chồng lưỡng liền như vậy đứng bồi nàng xem hai tràng đích điện ảnh, hơn phân nửa Dạ lại quá khứ.
Trương Lam cũng thật đích không tha đắc nhà mình nam nhân, "Chấn Hà, đêm nay ngươi liền ngủ đi, có ta ở đây đâu, ngươi ngày mai đừng về nhà , ngươi đi ra ta mẹ gia đi ngủ, ta một người ở nhà nàng nhiều lắm chính là nháo nháo, ngươi có thể nào a còn phải lái xe đâu, chúng ta một gia già trẻ đều trông cậy vào ngươi một người đâu, ngươi nếu có cái vạn nhất khả làm cho chúng ta động sống, nghe ta trong lời nói, ta tái đĩnh hai ngày liền quá khứ.
Vương Chấn Hà cũng là thật sự không nghĩ nhìn đến như vậy có thể gây sức ép đích lão thái thái , gật gật đầu, "Đi, ta này hai ngày trước không trở lại , chờ ta mang đứa nhỏ trở về nhìn ngươi."
Cả đêm lão thái thái cơ hồ không nháo, làm cho Vương Chấn Hà có loại ảo giác, nàng mẹ đây là suy nghĩ cẩn thận ? Tới rồi buổi tối, Trương Lam con trai độc nhất cùng Chu Kỳ Ngọc ở nhà đích thời điểm, chuyện đó đã có thể đến đây, nửa đêm không phải la hét bụng đau, chính là chân đau, ở không phải là uống nước, nếu không chính là muốn thượng phải nước tiểu nước tiểu, mỗi đến Trương Lam phải ngủ đích thời điểm, Chu Kỳ Ngọc khẳng định hội đúng hạn khiến cho nàng đứng lên.
Ngày hôm sau tiếp theo yêu cầu ăn cái này phải cái kia đích, Trương Lam giấc ngủ không tốt cảm giác có chút ăn không tiêu, giữa trưa đích thời điểm muốn ngũ điểm giác làm cho lão thái thái cấp kêu đứng lên giúp nàng gội đầu, này một ban ngày lại là một khắc cũng không nhàn rỗi, làm cho Chu Kỳ Ngọc sai khiến đích xoay quanh.
Buổi tối đích thời điểm, lão gia nầy tiếp theo tiếp tục lặp lại đêm qua chuyện tình, lúc này cũng không biết thứ tốt ăn hơn, vẫn là hoa quả ăn hơn, kéo một đêm đích bụng, Trương Lam một đêm cũng chưa chợp mắt đích bồi nàng đến hừng đông.
Ở trong trường học đích Vương Thiến sáng sớm thượng nàng liền cảm giác ánh mắt ở khiêu, trong lòng luôn hốt hoảng đích cảm giác, nàng không biết đây là ra cái gì trạng huống , trước kia chưa từng có tình huống như vậy.
Tìm được Minh Viễn, "Ca, ta phải về nhà đi xem đi, ta như thế nào cảm giác phải gặp chuyện không may a, ta hữu mắt luôn không ngừng đích khiêu, ngươi ở trong trường học cấp giúp ta nhớ điểm lớp học bút ký, ta đi tìm lão sư xin phép, ta về nhà tìm ta ba trở về nhìn xem, ta thật sự là lo lắng ta mẹ, liền ta bà nội(sữa) kia khỏa bom hẹn giờ phóng bên người nàng ta thật sự là lo lắng."
Minh Viễn vừa nghe này trong lòng mặt cũng bắt đầu hốt hoảng , Trương Lam đích thân thể hắn cũng rõ ràng, tuy rằng này hai năm tốt lắm rất nhiều, chính là cũng không có khỏi hẳn, lần trước kiểm tra nói còn phải hảo hảo đích bảo dưỡng, "Muội muội, ta với ngươi cùng nhau trở về đi, ta cũng không yên tâm."
Minh Viễn này ý tưởng bị Vương Thiến cấp ngăn trở, "Ca, hai chúng ta đích chương trình học không thể lạp hạ, nhĩ hảo tốt học, ta còn chờ ngươi cho ta nhớ bút ký đâu, trong nhà có ta cùng ba, chúng ta trở về nhìn xem nói không chừng cũng không gì đại sự."
Cúi đầu cảm tạ thái đỏ tươi, đội trưởng là ta đừng nổ súng, kia bối nhi ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
280. Lòi
Vương Thiến một mình quá khứ cùng lão sư xin phép, bất quá vẫn là gắn cái dối, nói nàng thân thể không thoải mái, được đến bệnh viện lý đi nhìn một cái, đối đệ tử tốt lão sư đương nhiên rất trọng thị, thiếu chút nữa muốn đưa nàng đi đích, bất quá lại bị nàng cấp cự tuyệt .
Vương Chấn Hà chính vội vàng ra bên ngoài ra hóa đâu, chỉ thấy tiểu nữ nhân vội vàng đích chạy lại đây, trong lòng còn đĩnh buồn bực, "Thiến Thiến, ngươi này không hơn khóa, lại đây làm gì a?"
Vương Thiến cũng không gạt hắn, "Ba, ta cảm giác trong lòng hốt hoảng, ta sợ là trong nhà đã xảy ra chuyện, ngươi chạy nhanh đích theo ta trở về nhìn xem, không xem liếc mắt một cái ta lo lắng."
Vương Chấn Hà nghe nàng như vậy vừa nói trong lòng nhất thời cảm giác có chút không quá diệu, trong nhà đích lão bà sẽ không là đã xảy ra chuyện đi, chạy nhanh đem còn lại đích hộ khách đều cấp đuổi đi , gia lưỡng khiêu thượng xe máy liền hướng trong nhà đuổi, dọc theo đường đi Vương Thiến này tâm vẫn đều dẫn theo, gần nhất là lo lắng nàng mẹ, thứ hai Vương Chấn Hà này tốc độ xe cũng quá nhanh, nàng là sợ có cái sơ xuất, cũng may hiện tại đường cái thượng không nhiều ít chiếc xe, bằng không nàng mẹ không thấy thành, nàng cha thật trước đã xảy ra chuyện.
Buổi sáng Trương Lam còn có chút mơ hồ, đều hai ngày hai Dạ cũng chưa ngủ ngon giác , một Đại Thanh sớm Chu Kỳ Ngọc mà bắt đầu muốn ăn ngư , Trương Lam sẽ không câu cá, nàng cũng không khuê nữ kia bổn sự, thật sự có chút khó xử.
"Mẹ, ngư chờ Thiến Thiến bọn họ trở về cho ngươi điếu đi, ta đối câu cá không phải thực lành nghề, chính là đi điếu ta cũng điệu không được, nói sau đem ngươi một người buông trong nhà ta cũng không yên tâm."
Trương Lam trực tiếp liền cự tuyệt , lão thái thái không phải dễ dàng như vậy đã nói phục đích chủ, kia mặt trở nên cũng sắp cùng tiểu hài tử giống nhau, nước mắt đã đi xuống đến đây.
"Lão thiên gia a, ngươi như thế nào không đem ta cái chuôi này lão xương cốt cấp thu đi rồi, ta đây là thảo nhân ngại , không phải nghĩ muốn uống điểm canh cá sao không, một đám cũng không nghĩ muốn quản ta , đập chứa nước điếu không đến, các ngươi sẽ không có thể trong sông cho ta trảo hai điều cá nhỏ a, cá nhỏ ta cũng không ghét bỏ a. Nhân lão liễu, cũng không biết ngày nào đó tử ngày nào đó sống, liền như vậy một ngụm đồ vật này nọ các ngươi cũng không nghĩ muốn cho ta ăn a."
Lão thái thái ở trong phòng bắt đầu kêu rên, Trương Lam nghe đích trong lòng một trận phiền, "Được rồi mẹ, ta đi cho ngươi trảo hai điều trở về, ngươi cũng,nhưng đừng tái hào , ta nghe đau đầu."
Cầm chậu say đích tới rồi bờ sông, trong nước đích ngư cũng không phải là nàng trong tưởng tượng tốt như vậy trảo đích, đừng nhìn Vương Thiến cùng Minh Viễn bọn họ trảo ngư. Nhưng là thật sự đến phiên Trương Lam tới bắt ngư, thật là nhất kiện chuyện dễ dàng, nước sông đã muốn có chút đến xương . Tuy rằng còn không có đóng băng, nhưng là đứng ở trong nước thời gian dài quá thật sự có chút chịu không nổi, bất quá cũng có một cái ưu đãi, lạnh như băng đích nước sông nhưng thật ra làm cho của nàng thần trí thanh tỉnh hơn, không đến mức như vậy hốt hoảng đích. Bắt mau hai cái giờ đích ngư nàng mới thu hóa năm điều choai choai đích cá trích. Này đó cấp lão thái thái ngao thang a, hẳn là không có vấn đề .
Bưng bồn trở về đi, nửa đường thượng nhìn đến Triệu hà, nàng xem Trương Lam đích sắc mặt tái nhợt, đi đường đều cũng có khí vô lực đích bộ dáng, còn tưởng rằng nàng sinh bệnh .
"Tam thẩm. Ngươi đây là động đích lạp, vài ngày không gặp ngươi động này đức hạnh , sẽ không là sinh bệnh đi. Ngươi đắc chạy nhanh đích đi nhìn một cái, cũng,nhưng đừng có gì sự."
Trương Lam bưng chậu lắc đầu, "Không có việc gì, chính là cảm giác mệt chết đi, muốn ngũ giác. Ta này hai ngày vẫn không nghỉ ngơi tốt, chậm rãi thì tốt rồi."
Triệu hà thực bát quái đích tiến đến trước mặt."Tam thẩm, có phải hay không ngươi cái kia bà bà lại bắt đầu gây sức ép , ta buổi sáng nghe ngươi trong nhà kia sói tru , thật khó nghe, người như vậy ngươi động còn hầu hạ. Liền cái kia lão thái thái không có việc gì bọn ta có thể cho ngươi chỉnh điểm sự đi ra, chính ngươi cẩn thận chút, có gì sự tiếp đón chúng ta một tiếng, đừng chính mình đều khiêng."
Cùng Triệu hà nói một hồi nói, Trương Lam chạy nhanh đích bưng ngư trở về, cấp lão thái thái làm canh cá uống, khó khăn đem canh cá cấp nàng đoan tới rồi của nàng trước mặt, Chu Kỳ Ngọc đích mày mặt nhăn đích thực nhanh, "Lão Tam gia đích, ngươi con cá này cũng thật đủ tiểu nhân , sẽ không đem ta trở thành kê áp đến uy đi."
Trương Lam không để ý cái kia tra, yêu nói đã nói đi, dù sao nàng là cho làm, Chu Kỳ Ngọc đừng nhìn nói như vậy, chính là nhìn thấy trong bát nồng đậm đích bay mùi hương màu trắng canh cá đích thời điểm, kia nước miếng đều nhanh phải chảy ra .
Trương Lam hầu hạ nàng ăn xong, cơm còn không có ăn đâu, lão thái thái nói bụng đau, phải Trương Lam lưng nàng đi phương tiện, thân thể đã muốn cực độ mệt mỏi đích Trương Lam muốn sam nàng đi ra ngoài, chính là lão thái thái chết sống mặc kệ.
"Lão Tam gia đích, ta nầy hảo chân này hai ngày vẫn đều đau , ngươi vẫn là bối ta đi ra ngoài đi, đừng nữa đem hảo chân cấp mệt ra tốt ngạt đến, các ngươi về sau còn có đích thụ."
Trương Lam nhận mệnh đích lưng lão thái thái đi hướng ngoài phòng, tới rồi cánh cửa đích thời điểm, kia chân mới vừa nâng lên, đầu liền một trận mắt hoa, ở phải vựng đến đích khoảnh khắc, đem phía sau lưng thượng đích Chu Kỳ Ngọc cấp an toàn đích đặt ở trên mặt đất, chính cô ta trực tiếp liền té xỉu ở cánh cửa thượng, chỉ nghe phịch một tiếng, thân thể tạp tới rồi cánh cửa thượng.
Chu Kỳ Ngọc xem con dâu ngất đi thôi, nâng lên đánh thạch cao đích phá hư chân dùng sức đích đá Trương Lam hai chân, "Tử đồ đĩ, ngươi cũng có hôm nay, theo ta đấu, cũng không nhìn xem ngươi dài quá kia đầu óc không."
Này hết thảy bị đuổi tới trong viện đích Vương Chấn Hà phụ nữ lưỡng xem vừa vặn, Vương Thiến thấy như vậy một màn, ánh mắt đều phải đỏ, "Mẹ. . ." .
Bỏ xuống Vương Chấn Hà trực tiếp liền đánh tới, ôm Trương Lam mà bắt đầu lên tiếng khóc lên, cẩn thận đích nâng dậy nàng mẹ, nhìn xem Trương Lam trên người còn có không có mặt khác đích thương.
Chu Kỳ Ngọc nằm mơ cũng chưa nghĩ vậy hai người hội đuổi ở phía sau trở về, nghĩ muốn chứa té xỉu đi chính là này trên mặt đích biểu tình căn bản là không kịp điều chỉnh, chạy nhanh đích hướng hắc nghiêm mặt đi vào tới Vương Chấn Hà giải thích, "Lão Tam, mẹ chính là nhìn xem nàng có phải hay không thật sự té xỉu , này không ta cũng cáp không dưới thắt lưng, chỉ có thể như vậy lộng."
Vương Thiến ở một bên chính là xem hiểu được , này tử lão thái bà chính là trang đích, một phen đứng lên tử, đầu dùng sức đích hướng về phía Chu Kỳ Ngọc hung hăng đích đánh tới, không có phòng bị đích lão thái thái, bị nàng chàng đích đặng đặng lui về phía sau vài bước, chân vẫn như cũ là không có việc gì.
Vương Chấn Hà một câu cũng chưa nói một phen ôm lấy Trương Lam, bước nhanh đích ra sân, "Thiến Thiến, ngươi giúp đỡ mẹ ngươi điểm, chúng ta chạy nhanh đích đến vệ sinh viện đi."
Vương Chấn Hà đích xe giống như thoát cương đích con ngựa hoang oanh một tiếng liền liền xông ra ngoài.
Lưu tuệ ở cách vách nghe được tiếng khóc, chạy nhanh đích đi ra nhìn xem, bất quá chỉ thấy được đi xa đích xe máy bóng dáng, đi đến trong viện muốn nhìn một chút ra gì sự, bất quá trước mắt đích một màn làm cho nàng cả đời đều khó quên, trong khoảng thời gian này vẫn đều là yếu nhân bối đến bối đi đích Chu Kỳ Ngọc thế nhưng hai chân đi đường, dọa đích nàng chạy nhanh đích lùi về đến.
Hôm nay nàng nhìn thấy quỷ , kia lão thái thái làm sao hồi sự a, tiền đoạn thời gian phải chết muốn sống đích, hiện tại động còn có thể dưới đi đường , trong lòng vừa chuyển niệm nàng đã nghĩ tới rồi một loại khả năng, chạy nhanh đích nhanh chân hướng Vương Quyên gia chạy tới.
Chu Kỳ Ngọc ngồi ở kháng thượng cố gắng làm cho chính mình khôi phục bình tĩnh, hôm nay việc này có chút ra ngoài của nàng dự kiến , ở của nàng thiết kế giữa không nên có này một màn đích. Nàng hung hăng đích chủy chính mình đích chân một chút, hôm nay này chân cũng khiếm, sớm không đá vãn không đá như thế nào cố tình ở bọn họ trở về đích thời điểm động thủ a, kia nàng bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ, tiếp tục trang đi xuống, nàng ở trong lòng cẩn thận cân nhắc một chút trang đi xuống đích có thể.
Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến hai người vô dụng bao lâu thời gian liền chạy tới vệ sinh viện, ôm hôn mê bất tỉnh đích thê tử, Vương Chấn Hà hai mắt đỏ bừng đích chạy vào bệnh viện, "Thầy thuốc, mau cứu người a. Ta người vợ té xỉu , các ngươi mau cấp nhìn xem."
Bệnh viện lý đích thầy thuốc bị hắn như vậy một rống tất cả mọi người dừng trong tay đích động tác, một cái trung niên nữ thầy thuốc cùng hộ sĩ đã đi tới. Hai người giúp đỡ Vương Chấn Hà đem Trương Lam phóng tới trên giường bắt đầu cẩn thận đích kiểm tra đứng lên.
Vương Thiến nước mắt gâu gâu đích lôi kéo Trương Lam đích thủ không chịu buông.
"Thầy thuốc, lão bà của ta là làm sao vậy, như thế nào hội đột nhiên đích té xỉu ?"
Nữ thầy thuốc cẩn thận đích kiểm tra rồi một chút, khác tật xấu không có, chính là phát hiện Trương Lam kia hắc 黒 đích ô đôi mắt. Này rõ ràng chính là mệt nhọc quá độ , mày liễu một chọn, đôi mắt tiền này nam nhân đích thái độ cũng không hảo đứng lên.
"Ngươi hoàn hảo ý tứ hỏi ta, ngươi xem nhìn ngươi người vợ đều nhiều hơn thời gian dài không ngủ hảo giác , ngươi xem xem hốc mắt đều hãm sâu , thân thể có thể hảo mới là lạ đâu. Không ra khác sự ngươi vụng trộm nhạc đi, ngươi không thấy ngươi này đại đích lão gia nhóm làm cho nữ đồng chí như vậy mệt nhọc đích."
Thủ hạ chính là động tác cũng không chậm, chạy nhanh đích cấp Trương Lam mở hai cái điếu bình trước cấp thâu thượng. Nàng phát hiện vị này nữ đồng chí thân thể rất hư nhược rồi.
Chờ hộ sĩ đem điếu bình cấp trát thượng , Vương Thiến bọn họ hai cái mới có khoảng không thảo luận Chu Kỳ Ngọc chuyện tình, cùng phòng bệnh lý còn ở những người khác, có cái người bệnh người nhà liền cùng những người khác hay nói giỡn.
"Các ngươi nói nói đầu năm nay gì việc lạ đều có, nhà của chúng ta có một thân thích cho ta nói. Có cái lão thái thái cùng nàng đứa con hảo sờ hảo dạng đích đi ra bệnh viện đi cấp trên đùi đánh thạch cao, các ngươi nói nói này nhân có phải hay không tiền nhiều đốt đích hoảng. Tình nguyện tiêu tiền cũng muốn cấp hảo chân đánh thượng thạch cao, các ngươi nói nói hai người kia đâu có phải hay không có bệnh a."
Người bên cạnh lắc đầu, "Ai, cánh rừng lớn gì điểu đều có, đừng nói việc này , chúng ta làng gần nhất đào nước giếng, các ngươi biết lấy ra gì đến đây, Nhật Bản nhân đích Tam tám đại cái, cừ thật thực thương a, đáng tiếc đã muốn tú đích có thể nào bộ dáng , chỉ có thể bán sắt vụn ."
Vương Chấn Hà nghe bên cạnh nhân này phiên nói chuyện, khởi điểm trong lòng có lẽ có chút đoán, giờ phút này hắn trong lòng đã muốn hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra .
"Ba, nhìn xem ngươi cái kia hảo mẹ đều làm chút gì sự, trừ bỏ gây sức ép chúng ta nàng sẽ không có khả năng điểm nhân sự không, ta mẹ nếu thật sự có cái không hay xảy ra đích, ta Phi lấy đao thống nàng không thể, người như vậy lưu trữ đều là tai họa, nàng tai họa người khác còn chưa tính, nàng ngay cả chính mình đích người nhà đều phá hư, tai họa một lần còn chưa đủ liên tiếp đích đến, ta mẹ còn có mấy cái mệnh kinh được nàng như vậy gây sức ép."
Giờ phút này không chỉ là Vương Thiến nghĩ muốn làm thịt Chu Kỳ Ngọc, liền ngay cả Vương Chấn Hà đều có giết lòng của nàng, nhìn trên giường bệnh vẻ mặt tái nhợt đích người vợ, hắn cảm thấy được lần này hắn lại thực xin lỗi Trương Lam , Thiên tính vạn tính không tính đến già thái thái sẽ đến này nhất chiêu, thế nhưng lợi dụng bọn họ còn sót lại đích hiếu tâm đến tra tấn người nhà của hắn, này mẹ đã muốn không phải mẹ , so với cừu nhân còn muốn cừu thị bọn họ một gia.
Thật sâu đích thở dài, "Thiến Thiến, ngươi muốn làm cái gì liền làm đi, chỉ cần không quá phận, ba là sẽ không can thiệp của ngươi, ta là nàng đứa con, ngươi cũng là mẹ ngươi đích khuê nữ, ngươi có này quyền lợi đích, ba không bảo vệ tốt mẹ ngươi, đều là của ta sai a."
Vương Chấn Hà lúc này vô cùng đích thống hận chính mình, mấy ngày nay cho dù là mệt một ít cũng có thể đứng ở trong nhà, nói như vậy hắn lão bà cũng không có thể biến thành hôm nay này mô dạng.
Nhìn hắn ba kia tự trách đích bộ dáng, Vương Thiến cũng đau lòng, hắn ba lúc này là thật đích đúng vậy, nếu lão nhân sinh bệnh ngay cả chính mình đích thân mẹ cũng không quản, nàng hội cảm thấy được bất hiếu, chính là Chu Kỳ Ngọc lần này trang bệnh hắn ba cũng không biết a, tối đáng giận đích chính là cái kia lão thái thái, lợi dụng đứa con đích hiếu thuận đến đạt tới tra tấn nàng mẹ nó mục đích, này hiểm ác đích dụng tâm cùng kế sách xa xa là bọn hắn sở không thể đoán trước đích.
Cúi đầu cảm tạ ngô ái đường, giăng đèn kết hoa, khanh phệ ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ đạm vũ tư hàm cùng con báo bốn hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Nhìn đến không hề thiếu đích bằng hữu đích nhắn lại , ha ha, yên tâm, Trương Lam sẽ không chết đích, bất quá này một chương lúc sau, Vương gia đích rối rắm xem như cáo một đoạn rơi xuống, mọi người rối rắm đích tâm cũng mở ra xuống dưới cáp!
281. Né
Một lần nữa ngồi vào Vương Chấn Hà đích bên người, lôi kéo tay hắn, nhìn thấy hắn đích ánh mắt còn thật sự nói"Ba, chuyện này thật sự không trách ngươi, ai cũng sẽ không nghĩ đến ngươi cái kia mẹ hội ẩn dấu loại này tâm tư, bất quá lần này nàng cũng đem con đường của mình đi tuyệt , về sau nàng sinh bệnh chúng ta cũng không phải mặc kệ, đến lúc đó tìm người hầu hạ đi, nhà của chúng ta này đại môn nàng đời này vĩnh viễn cũng không nếu bước vào đến, ta nói đến làm được, ba, ta hôm nay nói trong lời nói, ngươi tốt nhất cũng nhớ rõ, bất luận kẻ nào khi dễ ta mẹ đều không được."
Vương Chấn Hà dùng sức đích gật đầu, "Thiến Thiến, về sau sẽ không , ba vĩnh viễn sẽ không lại cho người khác cơ hội thương tổn mẹ ngươi , ta còn muốn cùng mẹ ngươi quá cả đời đích, không ai có thể thay thế nàng, chính là ngươi bà nội cũng không được."
Những lời này Vương Chấn Hà thật sự dám nói ra, Chu Kỳ Ngọc là hắn mẹ không giả, chính là liên tiếp đích tai họa trong nhà đích nhân, hơn nữa là từ lớn đến tiểu bọn ta hạ đích đi thủ, ngoan đắc quyết tâm, hắn cũng không gì hảo cố kỵ đích.
Vương Quyên kia đầu được đến tin tức, chạy nhanh đích đã chạy tới nhìn xem, Lưu tuệ cũng theo ở phía sau, bất quá vừa vào cửa, phát hiện Chu Kỳ Ngọc thế nhưng Ngốc Ngốc đích ngồi dưới đất mạt nước mắt đâu, điều này làm cho Lưu tuệ có chút ngây người, lão gia hỏa này xướng chính là na ra diễn a, vừa rồi nàng tuyệt đối không có nhìn lầm.
Vương Quyên hướng nàng đệ một cái ánh mắt, tiến lên sam khởi lão thái thái, "Mẹ, ngươi này lại là động đích , đệ muội đâu như thế nào không thấy được nàng đâu, sẽ không là nàng đem ngươi lão một người ném trong nhà đi?"
Chu Kỳ Ngọc phía sau giống như nhìn thấy thân nhân bình thường, ôm nhà mình đích dâu cả mà bắt đầu khóc rống, "Lão Đại gia đích, lão Tam người vợ cũng không biết làm sao đích gục trên mặt đất , lão Tam cấp tặng vệ sinh viện đi, ngươi xem ta đi đứng cũng không hảo, căn bản là trạm không đứng dậy a, ngươi xem Trương Lam cũng bị bệnh, không bằng ta đi ra nhà các ngươi đi thôi, nàng không chừng pháp hầu hạ ta ."
Chu Kỳ Ngọc ở nhà cân nhắc nửa ngày, cảm thấy được vẫn là rời đi này địa phương có điều hảo. Bất quá chân lậu không lậu hãm nàng trong lòng cũng không chắc, vẫn là trước trốn một chút tuyệt vời, cùng lão Đại gia nàng ngốc cảm giác không tồi, nói như thế nào cũng là Thiên Thiên sành ăn đích hầu hạ , cho dù lão Tam đi tìm đến, này không phải còn có con lớn nhất giúp đỡ chắn một chút thôi, lão Nhị gia nàng là không tính toán đi, cái kia Hàn Thúy cũng quỷ, nàng có chút khống chế không được nàng.
Vương Quyên có chút thực quỷ dị nhìn thấy lão thái thái nở nụ cười, "Mẹ. Ngươi lời này nói đích, lão Tam gia hầu hạ xong rồi, cũng không tới phiên nhà của chúng ta a. Ngươi nên đến Vương Chấn Quốc gia hầu hạ đi, bất quá lúc trước nói chính là công công đến hầu hạ ngươi, ta xem a ngươi lão vẫn là quay về chính ngươi đích người sử dụng hảo, có một số việc ngươi trong lòng hẳn là hiểu được, đừng đến lúc đó lão Tam trở về nói sau ra mặt khác đến. Ngươi kia mặt còn có thể không thể chịu đựng chính là vấn đề , ngươi nói đâu, như vậy đi, ta tặng ngươi trở về."
Vương Quyên đây là cấp Chu Kỳ Ngọc lưu trữ mặt đâu, việc này nếu truyền ra đi, bọn họ lão Vương gia không biết cũng bị nhân như thế nào chê cười. Có như vậy một cái bà nội, ngươi nói cho dù muốn kết hôn con dâu người ta đô hội suy nghĩ suy nghĩ, này làm sao là trong nhà Bảo a căn bản là là tai họa.
Chu Kỳ Ngọc nghe Vương Quyên nói như vậy trong lòng cũng là cả kinh. Hay là nàng cũng biết ? Tâm tư vòng vo mấy vòng lúc sau, cười nói"Cũng là, ta này bất chính hảo liền luân hồi gia đi ở, ngươi đưa ta trở về cũng tốt, tỉnh đích cho các ngươi thiêm phiền toái."
Lão thái Thiên nói đích tình chân ý thiết đích. Không biết chi tiết đích nhân còn tưởng rằng lão nhân gia là cỡ nào thông cảm tiểu nhân, đáng tiếc nàng không phải. Chu Kỳ Ngọc đã muốn suy nghĩ cẩn thận , việc này lão Đại người vợ nhất định là biết điểm gì , bằng không sẽ không nói ra nói vậy đến, lần này nàng là không quay về cũng phải đi trở về, bằng không hậu quả có chút không tốt thu thập.
Vương Quyên đem Chu Kỳ Ngọc đuổi về gia lúc sau, sáng sớm hôm sau Vương Chấn Quốc xin mời giả đem lão thái thái cấp đưa đến trong thành đi, Vương Chi cùng Vương Mai đều ở nơi nào, mẹ nó cho dù là nghĩ muốn chân tốt lắm, cũng phải đoạn thời gian, chỉ có đứng ở nơi đó mới sẽ không gặp chuyện không may.
Trương Lam mĩ mĩ đích ngủ Nhất Thiên thật là tốt giác, sáng sớm hôm sau tỉnh lại thế nhưng phát hiện chính mình là nằm ở bệnh viện lý, Vương Chấn Hà cùng khuê nữ một đám đều hồng suy nghĩ con ngươi nhìn thấy nàng, cẩn thận đích nhớ lại một chút, nàng mới biết được là đã xảy ra gì sự .
"Chấn Hà, Thiến Thiến, ta không sao , đừng lo lắng, ngủ vừa cảm giác ta cảm giác thoải mái hơn, đúng rồi, mẹ ngươi thế nào , các ngươi đều ở chỗ này, ai tới chiếu cố nàng?"
Trương Lam còn không rõ ràng là chuyện gì xảy ra, Vương Chấn Hà lôi kéo người vợ, thanh âm có chút ám ách, "Lão bà, ngươi chịu khổ , lão thái thái kia đầu ngươi liền bằng nhớ thương , nàng so với ai khác đều hảo rất, chúng ta đều bị lừa."
Vương Thiến ở một bên cấp Trương Lam giải thích một lần phía trước phía sau chuyện đã xảy ra, Trương Lam nghe đích đều có chút hết hồn đích, "A, tại sao có thể như vậy, này đều nhanh vượt qua đặc vụ của địch phiến , mẹ ngươi kia đầu đều là động lớn lên, như thế nào tịnh làm chuyện loại này, này phải các cổ đại kia đều là đương Hoàng Thượng đích liêu a, hoàn hảo ta còn còn sống, đáng tiếc lãng phí nàng kia một phen tâm tư ." Trương Lam có chút tự giễu nói.
"Lão bà, về sau không chuyện như vậy , Thiến Thiến nói rất đúng, về sau nàng sẽ không tái bước vào nhà chúng ta đích đại môn , nếu nàng dám đến, ngươi mượn cái chổi cho ta đuổi ra đi, người như vậy nói thật ta cũng sợ, ta sợ ngày nào đó nàng hội hạ độc đem chúng ta một gia đều hại chết."
Xem trượng phu kia vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương, Trương Lam không khỏi mỉm cười cười, "Hảo, liền ấn ngươi nói bạn, ta cùng khuê nữ đến lúc đó đuổi nàng đi ra ngoài, Thiến Thiến, hai người các ngươi cái như thế nào đã trở lại, hôm nay không cần đi học sao không, ngươi cùng ngươi ba chạy nhanh đích quay về trường học đi, đừng chậm trễ đi học."
Trương Lam sợ chính mình sinh bệnh chậm trễ đứa nhỏ đích học tập, cho nên hắn tính toán chạy nhanh đích xuất viện, về nhà ngốc đi, Vương Thiến tắc cười tủm tỉm đích lôi kéo tay nàng, "Mẹ, ngươi đừng sốt ruột a, chờ điếu bình đánh xong , chúng ta cùng nhau trở về, ta lần này đến lớn bá gia trước tiên là nói về một tiếng, chúng ta trực tiếp trở về trong thành đi, không ở nhà lý ngốc , chờ cuối năm đích thời điểm chúng ta rồi trở về, trong nhà đích khiến cho đại nương giúp đỡ chiếu cố một chút là được, có một số việc chúng ta cũng nên hảo hảo đích cùng đại bá bọn họ công đạo một chút."
Vạch trần bà bà làm bộ sinh bệnh chuyện tình, Trương Lam là sẽ không ngăn trở đích, này lão bà bà gây sức ép nàng cùng đại tẩu là lợi hại nhất đích, lúc này như thế nào cũng phải cùng Vương Quyên hảo hảo đích nói một chút.
Đánh xong cuối cùng một cái điếu bình thầy thuốc lại đây dặn hai câu, Vương Chấn Hà mang theo mẹ con lưỡng công việc xuất viện thủ tục, ngồi xe máy lại nhớ tới trong nhà, Vương Thiến trước chạy đến đại bá gia, đem vợ chồng hai người tìm khắp lại đây, đương theo Vương Chấn Hà miệng được đến xác thực đích tin tức sau, ngay cả Vương Chấn Hải đều cảm thấy được có chút không thể nào nói nổi .
"Lão thái thái cũng quá quá phận , ta nói đâu buổi sáng ta quá khứ xem nàng thời điểm, ta ba nói làm cho lão Tứ cấp tặng trong thành đi, khó trách a, nàng đây là đi ra ngoài tránh tai nạn đi, lão Tam, các ngươi lần này trở về cũng đừng đã trở lại, ta mẹ này nhân có đôi khi thật sự là không mang theo ứng với đáng thương đích. Ta là lão Đại còn muốn chạy muốn tránh cũng không thành, bất quá cũng may có ngươi tẩu tử ở, nàng cũng không dám chỉ đi nơi nào, đệ muội không giống với, tâm tính tốt, cho dù ta mẹ tái như thế nào xin lỗi nàng, Trương Lam cũng sẽ không cùng nàng nói gì, nàng đây là xem nhân hạ đồ ăn điệp, các ngươi đều đi thôi, trong nhà còn có ta nhóm chiếu cố đâu."
Vương Quyên nghe nói Vương Chấn Quốc cũng biết việc này. Trong lòng cái kia khí a, không ngờ như thế liền vui đùa bọn họ mấy ngoạn đâu, người ta Hàn Thúy không quán nàng tật xấu. Cho nên cũng không xem như có hại, tối mệt đích chính là các nàng lưỡng Trục lý , mọi người bị gây sức ép tiến bệnh viện , nhìn xem Trương Lam đối lão thái thái, nàng động ngoan đắc quyết tâm đến làm như vậy a.
"Này tử Vương Chấn Quốc. Về sau đãi cơ hội ta hảo hảo đích gõ gõ hắn, mụ nội nó đích nương lưỡng hợp nhau đến đùa giỡn chúng ta ngoạn đâu, thiếu chút nữa đều phải nháo tai nạn chết người đến đây, các ngươi cái kia tử mẹ thực không phải cái đồ vật này nọ, dám làm không dám nhận, còn đương lão nhân đâu. Ngay cả cái tiểu nhân cũng không như."
Vương Quyên mắng một câu mới giải hận, bằng không nàng trong lòng cảm thấy được nghẹn khuất, gây sức ép xong rồi nàng liền vỗ vỗ cổ mông trốn đi ra ngoài. Ngay cả cái rắm cũng chưa phóng.
Vương Quyên mắng Chu Kỳ Ngọc, làm hai cái đứa con ai cũng không ra tiếng, mắng bọn ta là khinh đích, nếu không xem nàng là chính mình đích mẹ, ca lưỡng đều muốn quá khứ tấu nàng một chút .
"Ca. Lần sau trở về chúng ta đắc hảo hảo đích tìm Vương Chấn Quốc nói nói , này vương bát đản ngay cả loại chuyện này đều dám làm. Hắn về sau còn có gì không dám đích, chúng ta hai dù thế nào cũng phải hảo hảo đích giáo huấn hắn một chút, đỡ phải về sau vô pháp vô thiên ."
Vương Chấn Hải gật đầu, "Đi, để cho thứ ngươi trở về hảm ta một tiếng, chúng ta ca lưỡng đồng loạt ra tay, đánh giặc thân huynh đệ, tên hỗn đản nào làm cho lão thái thái cấp giáo đích còn lại đích nhân tính cũng không hơn, nếu không gõ một chút về sau thực khó mà nói."
Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến từ lúc đi rồi sẽ không trở về, Minh Viễn ở trong trường học có chút sống một ngày bằng một năm đích cảm giác, hắn ẩn ẩn đích đã muốn biết trong nhà khẳng định là đã xảy ra chuyện, hắn cũng muốn trở về, chính là công khóa không thể hạ xuống, còn phải cấp muội muội nhớ lớp học bút ký đâu, Cảnh Liên Hoa hỏi quá bọn họ gia lưỡng đích hành tung, Minh Viễn sợ hắn bà ngoại lo lắng, chỉ có thể nói dối nói bọn họ hai cái đi ra ngoài làm việc đi.
Tan học đích thời điểm, cùng học hảm hắn đi ra ngoài ngoạn cũng chưa tinh thần, chính là miễn cưỡng đích ghé vào trên bàn, nghĩ tâm sự.
"Ca, ta đã trở về."
Vương Thiến này một tiếng hảm, làm cho Minh Viễn giống như nghe được âm thanh của tự nhiên bình thường, đằng đích một chút an vị lên, vẻ mặt kinh hỉ đích nhìn thấy nàng.
"Muội muội, trong nhà ra gì sự , ngươi cùng ba như thế nào một đêm cũng chưa trở về, ngươi có biết hay không ta có nhiều lo lắng, có phải hay không mẹ ra gì sự ?"
Minh Viễn thực vội vàng hỏi ra xoay quanh ở trong lòng thật lâu đích vấn đề, xem Tiểu ca kia vội vàng đích bộ dáng, Vương Thiến lần lượt hắn ngồi xuống, nhỏ giọng đích đem trong nhà chuyện nói với hắn một chút.
Minh Viễn tức giận đứng dậy đã nghĩ trở về cho hắn mẹ báo thù đi, làm cho Vương Thiến cấp kéo lại, "Ca, ngươi đừng vội a, ta bà nội(sữa) cùng tiểu thúc đều vào thành đi, chúng ta sợ các ngươi lo lắng cho nên mới vội vả gấp trở về, bất quá ba cùng đại bá nói, sẽ không bỏ qua hắn đích, việc này giao cho ta ba là được, bọn họ nói như thế nào cũng là ca huynh đệ, đả thương cũng không xem như gì sự, ngươi quá khứ đánh hắn cũng không phải là như vậy hồi sự , chờ về sau chúng ta có cơ hội nhất định hảo hảo đích giáo huấn hắn một chút, thù này chúng ta trước nhớ kỹ, bọn họ đích trướng về sau chúng ta một chút đích theo chân bọn họ thanh toán."
Vương Thiến tự nhận không phải một cái người xấu, nhưng là gì sự tình đều cũng có điểm mấu chốt đích, Vương gia đích nhân đã muốn liên tiếp lướt qua của nàng điểm mấu chốt , nàng cũng không phải là cái loại này dễ dàng quên đích nhân, này đó trướng nàng hội một chút đích cho bọn hắn nhớ thượng đích, chỉ cần có cơ hội nàng sẽ không bỏ qua những người này đích, khiếm trướng hơn, luôn phải còn đích, nàng chính là thực mang thù đích nhân.
Cúi đầu cảm tạ căn bản giải quyết, tiểu kính chi ba vị bằng hữu đích đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲, Chu lão mễ ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích đánh hương túi, băng tuyết quái vật Phùng nha đầu cùng đem mưu phong hỏa hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cám ơn mọi người lớn như vậy Lực đích duy trì, 99 hôm nay thu hoạch dày a, hắc hắc, cũng không không biết xấu hổ .
Bất quá hay là muốn cám ơn các ngươi, kỳ thật 99 vẫn đều muốn nhiều đổi mới người tới, như vậy mọi người xem Văn cũng thích, bất quá bởi vì 99 đích tốc độ tay thật là ngượng ngùng nói, cho nên vẫn đều tận lực bảo trì hai càng, bất quá nhìn đến gốm sứ 唲唲 bằng hữu đích nhắn lại, 99 cảm thấy có chút hổ thẹn, như vậy, hôm nay ta thêm càng một chương cáp, dùng chính là tồn cảo, buổi chiều đích canh một vẫn là ở bốn điểm bán tả hữu cáp.
282. Bệnh tình nguy kịch điện báo
Minh Viễn ngồi ở chỗ ngồi thượng thật sâu đích hô một hơi, "Mụ nội nó đích, ta đều nhanh phải nghẹn đã chết, ta mẹ nó thân thể vừa vặn một ít, nàng mà bắt đầu không có việc gì tìm việc , thật đúng là không bằng rốt cuộc hạ cùng tổ tiên báo danh được."
Minh Viễn muốn nói không bằng đã chết quên đi, tỉnh đích còn sống tai họa nhân, bất quá hắn dù sao cũng là tôn tử, nói tử tự vẫn là có chút không ổn, chỉ có thể đổi cái chữ.
Vương Thiến xem nàng Tiểu ca đích bộ dáng không khỏi đích cười, "Ca, nàng đó là sớm muộn gì chuyện tình, người như vậy không đáng chúng ta đi nhớ cả đời, đem nàng giống đâu rác rưởi như vậy cấp vứt bỏ là có thể , chúng ta đích trong lòng phải nhớ kỹ này tốt đẹp chính là, sạch sẽ đích ấm áp gì đó."
Giữa trưa Cảnh Liên Hoa trở về đích thời điểm, nhìn đến nhà mình khuê nữ kia gầy yếu mà tái nhợt đích mô dạng đau lòng đích thẳng mạt nước mắt sao không"Nha đầu, ngươi không phải là hầu hạ ngươi bà bà sao không, động đều biến thành này phúc mô dạng , nàng có phải hay không lại gây sức ép ngươi , này tử lão thái bà, cấp nàng nét mặt già nua như vậy ăn ở, chờ ta lần tới đi qua đi, không nên hảo hảo đích mắng nàng một chút không thể, cái gì vậy, ta hảo hảo đích khuê nữ nàng nói gây sức ép liền gây sức ép, ta còn luyến tiếc đâu."
Vương Chấn Hà đối mặt nhạc mẫu thật sự thực áy náy, "Mẹ, không có về sau , lão thái thái từ hôm nay trở đi nhà của chúng ta đích đại môn sẽ không làm cho nàng tái vào được, tại đây cái trên đời ta không có này mẹ ."
Vương Chấn Hà những lời này làm cho Cảnh Liên Hoa đều lắp bắp kinh hãi, này con dâu hiếu thuận nàng là biết đến, có thể theo trong miệng của hắn nghe thế câu, có chút bất khả tư nghị, chính là oán cũng tốt hận cũng thế, nhưng là Vương Chấn Hà chưa bao giờ sẽ ở ngoại nhân trước mặt thừa nhận hắn không này mẹ nó.
"Chấn Hà, ra gì sự ?"
Vương Chấn Hà có chút thẹn thùng đích nhìn thấy chính mình người vợ, "Mẹ, cho ngươi khuê nữ mà nói đi, việc này lại nói tiếp đều là một cái thiên đại đích chê cười, chưa thấy qua người như vậy."
Trương Lam lôi kéo Cảnh Liên Hoa nói lên Chu Kỳ Ngọc trang bệnh chuyện, lão thái thái nghe xong không khỏi đích tức giận, "Ngươi nói nhà các ngươi cái kia bà bà cáp. Lớn như vậy mấy tuổi đích người, trang gì không tốt trang què chân, nàng sẽ không sợ cả đời đều qua , thật sự là đủ đáng giận đích, cái gì vậy mới có thể uy ra như vậy cá nhân đi ra, thật sự là thật sự là. . ."
Cảnh Liên Hoa nói hai câu thật sự là tìm không thấy thích hợp đích từ đến hình dung này thân gia, trên đời này ít có như vậy đích mẹ.
"Quên đi, không nói ngươi cái kia mẹ , khuê nữ, giữa trưa mẹ làm cho ngươi điểm ăn ngon đích. Ta hảo hảo đích bổ bổ, vài ngày không thấy ta hảo hảo đích khuê nữ đều gầy thành như vậy , mẹ nhất định phải cho ngươi bổ trở về."
Giữa trưa Minh Viễn nhìn đến Trương Lam đích thời điểm cũng điệu nước mắt . Hắn đây là đau lòng mẹ nó .
"Ân huệ tử, ta không khóc cáp, mẹ này không phải hảo hảo đích sao không, về sau mẹ ngay tại trong thành cùng các ngươi cáp."
Đứa nhỏ đích nước mắt năng Trương Lam tâm đều đau, nàng thụ cái gì khổ đều được. Chính là chính là không thể gặp đứa nhỏ thụ ủy khuất, này năm đã muốn làm cho mấy đứa nhỏ thụ đủ ủy khuất , hiện tại ngày vừa vặn qua, nàng cũng không hy vọng trong nhà đích đứa nhỏ tái làm cho này dạng chuyện tình điệu nước mắt.
Cấp đứa nhỏ lau đi nước mắt, "Chúng ta Minh Viễn đều là nam tử hán , nam tử hán cũng không thể điệu nước mắt nga."
Minh Viễn bị nàng như vậy vừa nói có chút ngượng ngùng đích ghé vào của nàng trong lòng,ngực."Mẹ, có ngươi ở thật tốt."
Cảnh Liên Hoa làm tốt cơm tiếp đón mọi người chạy nhanh đích giúp đỡ đoan đồ ăn tiến vào, trong nhà có Trương Lam. Huynh muội lưỡng cảm thấy được lúc này mới giống một cái gia, bằng không này ngày hai người đều là không xuống dốc đích.
"Mẹ, ngày mai buổi sáng làm cho Chấn Hà tặng ngươi trở về, ba một người ở nhà ta cũng không yên tâm, vừa lúc thừa dịp hắn quá khứ vận hóa đích thời điểm ngươi cũng trở về. Trong điếm còn có ta đâu, ta hiện tại cảm giác rất tốt đích."
Cảnh Liên Hoa ký lo lắng khuê nữ đích thân thể. Cũng không yên tâm trong nhà, ở Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng đích luôn mãi khuyên bảo hạ, ngày hôm sau mới rời đi.
Chỉ chớp mắt đi ra mùa đông khắc nghiệt, trong khoảng thời gian này vẫn cũng chưa thu được Trương Vệ Quốc đích gởi thư, Trương Lam trong lòng luôn cảm giác không xuống dốc đích, giống như có chuyện gì phải phát sinh dường như.
Một Đại Thanh sớm, người một nhà mới vừa lên thời điểm, Vương Minh Sơn mở ra máy kéo bỏ chạy lại đây, "Tam thẩm, nhà các ngươi tới điện báo, giống như Vệ Quốc cậu đã xảy ra chuyện."
Trương Lam mở ra điện báo nhìn đến mặt trên đích nội dung trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh, Vương Chấn Hà vội vàng đi chiếu cố thê tử, Vương Thiến nhặt lên điệu đến trên mặt đất đích điện báo, mở ra vừa thấy, dĩ nhiên là võ lão gia tử phát lại đây, "Vệ Quốc bệnh tình nguy kịch, tốc tới gặp mặt."
Một trận tiếng sấm ở trong đầu nháy mắt nổ tung, này phong điện báo có thể từ lão gia tử phát lại đây, vậy đại biểu cho hắn tiểu cữu đã muốn không được, đây là làm cho bọn họ quá khứ tới gặp cuối cùng một mặt đâu.
"Ca, ngươi phù ta một phen." Minh Viễn theo phía sau tiếp được kéo nàng đích thân thể, bình tĩnh thần, mặc kệ nàng tiểu cữu sống hay chết, các nàng đều lấy được xem liếc mắt một cái, chính là nên ai đi đâu, nàng là nhất định phải đi đích, tiểu cữu mặc kệ có thể hay không cứu bọn ta muốn thử xem, về phần nàng bà ngoại Vương Thiến không dám khẳng định lão nhân gia có thể hay không thừa nhận được như vậy đích đả kích.
"Ca, ngươi tìm Dương bá bá, làm cho hắn giúp chúng ta định Tam Trương Phi vé máy bay, chúng ta đắc mau chóng đuổi quá khứ, ngươi ở nhà cho ta hảo hảo đích nhớ lớp học bút ký, ta hạ xuống đích công khóa liền trông cậy vào ngươi , trường học bên kia xin phép ngươi cũng giúp đỡ lộng đi, tình hình thực tế nói, ta cậu là anh hùng này giả bọn họ không để cho cũng phải cấp, chờ chúng ta quá khứ, có cái gì tình huống hội với ngươi liên hệ đích, ngươi nhanh đi bạn."
Hiện tại thời gian kia cũng thật chính là tương đương sinh mệnh.
Trương Lam kia đầu đã muốn thanh tỉnh , bất quá một mực khóc, nàng phía sau là gì đều muốn không đứng dậy , chính là một cái ý niệm trong đầu đệ đệ mau không được, còn tại chờ bọn họ đâu. Vương Chấn Hà đem cháu cất bước lúc sau bắt đầu thu thập bọn họ đích hành lý.
Vương Thiến lại đây hỗ trợ, giữa trưa đích thời điểm Dương Minh Hiên liền vội vã đích chạy lại đây, "Huynh đệ, ngươi xem nhà các ngươi ra chuyện lớn như vậy tình, chúng ta cũng giúp không được gì vội, đây là buổi chiều đích vé máy bay, ngươi trong điếm chuyện tình đã kêu cho ta đi, ta làm cho lão tùng lại đây bang một chút vội, ta mẹ cùng lão bà của ta không có việc gì liền giúp đỡ các ngươi nhìn thấy trong điếm, đến bên kia có chuyện gì bắn,đánh cho ta điện thoại, chúng ta cũng may bên này làm chuẩn bị."
Dương Minh Hiên cũng là đương quá binh đích người ni, biết viên đạn không lâu mắt, ngay cả lão thủ trưởng đều tự mình phát điện báo lại đây, phỏng chừng Trương Vệ Quốc là thật đích không được, phàm là nếu có một chút hy vọng, hắn cũng sẽ không như vậy dồn dập đích truyền tin tức tới được.
Vương Chấn Hà phía sau nói gì nói đều là dư thừa đích, chính là dùng sức đích ôm một chút Dương Minh Hiên, "Dương đại ca, có việc ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại đích."
Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà thu thập sẵn sàng , tùng vĩ phía sau phái xe lại đây , nghe lão Dương nói Vương gia sự, hắn cũng giúp không được gì vội nhưng là ra cái xe vẫn là không có vấn đề đích.
Đương người một nhà phong phác phác Trần Trần đích đuổi tới Trương Vệ Quốc đích bọn họ quân đội đích nơi dùng chân thời, Võ Trường Dũng đã sớm phái người chờ ở nơi nào.
"Đồng chí, Trương Vệ Quốc thế nào ?"
Trương Lam khẩn cấp đích bắt đầu hỏi thăm đệ đệ đích tình huống, phụ trách tiếp bọn họ đi đích quân nhân sắc mặt có chút lạnh lùng, "Đại tỷ. Ngươi cũng đừng khổ sở, Vệ Quốc trước mắt vẫn là hôn mê bất tỉnh, đầu bị đạn pháo đích mảnh đạn đánh trúng, lấy ra lúc sau liền vẫn hôn mê bất tỉnh, đã nói là bệnh phù , thầy thuốc đã ở chờ mong kỳ tích đích phát sinh."
Đối phương đơn giản đích giới thiệu một chút Trương Vệ Quốc đích tình huống, kỳ thật hắn còn có rất nhiều đích chưa nói, chờ nhà này nhân gặp được chỉ biết là cái gì tình huống , có một số việc hắn cảm thấy được nói ra có chút tàn nhẫn, Trương Vệ Quốc không chỉ có đầu bị thương. Trên người sẽ không mấy địa phương là tốt.
Chờ Trương Lam bọn họ đi vào phòng bệnh lý, nhìn đến một cái tiểu hộ sĩ lôi kéo Trương Vệ Quốc đích thủ, ánh mắt đã muốn khóc đích đỏ bừng. Vương Thiến nhìn đến đối phương đích thứ nhất cảm giác, nơi này khẳng định là có sự, bất quá hiện tại tiểu cữu sinh tử không rõ còn không phải hỏi việc này đích thời điểm.
Trương Lam nhìn đến bị bao vây đích mau thành xác ướp đích đệ đệ thời, nhịn một đường đích nước mắt lúc này khắc nháy mắt bạo phát.
"Vệ Quốc. . ." Ôm đệ đệ mà bắt đầu kêu rên.
Phụ nữ lưỡng bồi ở một bên cũng nhịn không được rơi lệ, lúc này đích Trương Vệ Quốc căn bản là cảm giác không đến bên ngoài chuyện tình. Vẫn không nhúc nhích đích nằm ở trên giường bệnh, cả người đều cắm đầy cái ống, liền như vậy lẳng lặng đích nằm, nhìn không tới thân nhân đích nước mắt, nghe không được bọn họ đích kêu gọi.
"Các ngươi là Trương Vệ Quốc đồng chí đích người nhà?"
Tiểu hộ sĩ nhìn đến bọn họ ba người, mở to khóc đích đỏ bừng đích hai mắt hỏi một câu.
Vương Chấn Hà gật gật đầu."Là, ta là hắn tỷ phu, này là nàng tỷ tỷ. Này là ta khuê nữ."
Tiểu hộ sĩ thất thanh đích kêu lên, "Cái kia chính là Thiến Thiến đi, đúng rồi, các ngươi cấp Vệ Quốc đích nhân sâm còn có không có, lần này Vệ Quốc có thể đĩnh cho tới hôm nay chính là lại gần các ngươi cấp đích nhân sâm. Bất quá lúc trước hắn vì cứu mặt khác đích đồng chí đem nhân sâm đều phân đích không sai biệt lắm , cũng theo ta trong tay còn thặng một chút. Lúc này đều cho hắn dùng tới , một chút cũng chưa ."
Trương Lam vừa nghe lời này, chạy nhanh đích theo đệ đệ đích trên người đi lên, lôi kéo Bạch Giai Trữ đích thủ vội vàng hỏi, "Đồng chí, ý của ngươi là nói, chỉ cần có nhân sâm, ngã đệ đệ đích sẽ không có việc gì ?"
Bạch Giai Trữ chạy nhanh đích lắc đầu"Đại tỷ, ta không phải ý tứ này, của ta ý tứ là có người tham làm như tiến bổ, ít nhất có thể cam đoan Vệ Quốc đích sinh mệnh kiểm tra triệu chứng bệnh tật không có vấn đề, còn lại đích phải dựa vào thầy thuốc , này ta thật sự nói không tốt, bất quá chúng ta nơi này đích thầy thuốc đã muốn đem hết toàn lực chém giết cứu, còn lại đích liền xem Vệ Quốc đích tạo hóa ."
Vương Thiến ở một bên nghe xong nửa ngày, này tiểu hộ sĩ cùng hắn vợ con cữu đích quan hệ khẳng định không đồng nhất bàn, bằng không nàng kí cấp tiểu cữu đích nhân sâm như thế nào sẽ tới tay nàng lý, hơn nữa nàng xưng hô Trương Vệ Quốc đích khẩu khí cũng đĩnh thân thiết đích."
"A di, ta sao biết được nói ngươi tên gì sao không, về sau chúng ta có chuyện gì cũng tốt hơn đi tìm ngươi hỗ trợ."
Bạch Giai Trữ vẻ mặt ôn nhu đích nhìn thấy nàng, "Thiến Thiến, ta gọi là Bạch Giai Trữ, về sau ngươi bảo ta Bạch a di là được."
Bạch Giai Trữ mềm nhẹ đích nhu nhu của nàng tóc, này tiểu nha đầu là Trương Vệ Quốc miệng tối bảo bối đích ngoại sinh nữ, nàng cũng không thiếu nghe qua tiểu nha đầu đích công tích vĩ đại.
"Thiến Thiến, ngươi cùng ngươi ba ba mụ mụ ở chỗ này chờ cáp, a di đi cho các ngươi lộng điểm cơm lại đây ăn."
Chờ Bạch Giai Trữ vừa đi, Trương Lam khẩn cấp đích mở miệng , "Thiến Thiến, ngươi đem nhân sâm cho ngươi cậu lấy hai khỏa đi ra, chính là uống không đi vào, chúng ta cũng muốn nghĩ biện pháp cấp quán đi vào, trước bảo mệnh quan trọng hơn."
Cũng may bọn họ là ở săn sóc đặc biệt phòng bệnh, trừ bỏ Trương Vệ Quốc bản nhân không những người khác, Vương Thiến chợt lóe thân liền vào không gian, đào hai khỏa nhân sâm đi ra, to như vậy đích nhân sâm còn tản ra một cỗ tử dược hương, ở trong không gian tẩy hảo lau khô mới đem ra.
Cúi đầu cảm tạ zhu+, Trình luyến dật, sandysd, đêm khuya Lam điều 3355, bumaijialefu, 3 cười to r, niếp quyên vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ trà sữa đích búp bê cùng lizzie110 hai vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cám ơn các ngươi đích duy trì, buổi chiều 99 thật sự bị một cái độc giả cấp phun thảm , muốn nói tức giận cùng bất mãn đích tất cả mọi người có thể nói ra, cố ý gặp cũng có thể viết đi ra, 99 hội chú ý các ngươi đích nhắn lại đích, bất quá ngàn vạn lần người khác thân công kích cáp, kính nhờ các vị.
283. Trị liệu
Chờ Bạch Giai Trữ cho bọn hắn làm ra đồ ăn, Vương Thiến đem trung đích một gốc cây giao cho tay nàng thượng, thứ tốt không thể một chút đều lấy ra nữa, liền này một viên đã muốn làm cho người ta thực ngạc nhiên , nếu một chút xuất ra hai khỏa đến kia không phải làm cho người ta hoài nghi sao không.
"Bạch a di, này nhân sâm, ngươi ngao thang cho ta tiểu cữu uống, uống không dưới suy nghĩ biện pháp chúng ta cho hắn rót hết, chỉ dựa vào này đó dinh dưỡng dịch trong lúc nhất thời phải khôi phục thật sự đĩnh nan đích, này liền phiền toái ngươi cáp."
Vương Thiến trong tay đích nhân sâm bật người liền hấp dẫn Bạch Giai Trữ đích lực chú ý, Trương Vệ Quốc lúc trước cấp nàng cũng bất quá là một đoạn, hắn sợ vạn nhất có cái sơ xuất này cũng là cứu mạng đích dược, không nghĩ tới cuối cùng lại vào miệng mình cứu chính mình đích mệnh.
Bạch Giai Trữ lần này là nhìn đến đầy đủ đích một gốc cây nhân sâm, cái kia đầu tha là nàng có kiến thức đích nhân cũng không cấm bị nó hấp dẫn, trong lòng suy nghĩ Trương Vệ Quốc này tỷ tỷ gia là làm gì đích, như vậy trân quý đích nhân sâm nói lấy ra nữa mượn đi ra, nhưng lại là cực phẩm đích cái loại này, xem bọn hắn mặc quần áo cách ăn mặc cũng không như là kẻ có tiền gia, như thế nào tựu ra thủ hào phóng như vậy, thật là có chút kẻ khác không thể tưởng tượng a.
"Tỷ, tỷ phu, ta cái này đi cấp Vệ Quốc ngao thang đi, các ngươi ba cũng chạy nhanh đích ăn một ngụm cáp đừng khách khí, nếu không đủ hảm ta một tiếng là được, thủ trưởng khả phân phó tốt tốt chiêu đãi các ngươi."
Bạch Giai Trữ đang cầm nhân sâm giống như đang cầm trân bảo bình thường tiêu sái đi ra ngoài, Vương Chấn Hà nhìn một chút của nàng bóng dáng, "Này cô nương có điểm ý tứ cáp, chúng ta chạy nhanh đích ăn cơm, lão bà, buổi tối chúng ta còn phải chiếu cố Vệ Quốc đâu, hôm nay buổi tối chúng ta mà bắt đầu thử xem nhìn xem quản mặc kệ dùng, mẹ nó bệnh đều có thể chữa khỏi, Vệ Quốc này thương không đạo lý không thể trì."
Vương Chấn Hà trong lời nói không thể nghi ngờ chính là thảnh thơi tề, Trương Lam nhìn đến đệ đệ còn thở trong lòng nhiều ít thả tâm, chỉ cần còn sống còn có cơ hội, bằng không cho dù có thể cứu Vệ Quốc cũng chưa tức giận, bọn họ ngay cả có bảo bối kia có năng lực như thế nào.
Cho nên thực nghe lời đích bưng lên bát bắt đầu ăn cơm, nàng đắc ăn no mới có thể hảo hảo đích chiếu cố đệ đệ, bằng không về sau nàng không có cách nào khác cùng lão nương công đạo.
Nếu Vệ Quốc thật sự đã xảy ra chuyện. Bọn ta hoài nghi nàng cha mẹ còn có thể không thể kiên trì đi xuống, đại ca các nàng đều là trông cậy vào không hơn đích, liền thặng như vậy một tiểu đệ là lão hai khẩu đích ưa, nàng không dám nghĩ muốn vạn nhất. Không có vạn nhất, lần này chính là đầu củng địa cũng muốn đem đệ đệ theo quỷ môn quan cấp kéo trở về.
"Mẹ, ngươi đừng quang ăn cơm a, cũng ha ha đồ ăn. Hương vị không tồi đích."
Trương Lam quang nghĩ muốn tâm sự , đã quên đi đĩa rau, Vương Chấn Hà cũng hiểu được nơi này đích đồ ăn không tồi, bọn họ nào biết đâu rằng bọn họ ăn đích chính là chính tông đích tiểu táo. Là chuyên môn vì bọn họ cùng người bệnh làm đích, tuyệt đối đích cơm cho bệnh nhân.
Bạch Giai Trữ ở tại trù phòng ngao bát súp, nàng cũng không dám nhiều lộng. Chính là cắt tấm vé lát cắt đặt ở trong nồi. Trong lúc nhất thời tại trù phòng liền tản mát ra một cỗ nồng đậm đích hương khí, so với nàng lần trước ngao đắc còn muốn hương, "Đây là cái gì hương vị a, này hương, cho tới bây giờ không ngửi qua như vậy đích mùi."
Một cái bếp núc viên nghe hương khí bước đi lại đây, "Bạch hộ sĩ, ngươi này trong nồi đôn gì a. Như thế nào như vậy hương a."
Bếp núc viên lại dùng sức đích nghe thấy nghe thấy tràn ngập ở không gian trung đích kia sợi dược hương, cảm giác thần thanh khí sảng đích, "Thứ tốt, hắc hắc, Bạch hộ sĩ không bằng ta thay ngươi nếm thử,chút hương vị thế nào?"
Tất cả mọi người là quân nhân, Bạch Giai Trữ cũng không cùng hắn khách khí, "Ngươi cũng,nhưng đừng, đây chính là chúng ta đích chiến đấu anh hùng Trương Vệ Quốc đích cứu mạng dược, ngươi ăn hắn sẽ không có, đồ vật này nọ liền nhiều như vậy, đây chính là lão nhân tham a, người ta tỷ tỷ cấp mang tới được."
Vừa nghe nói nhân sâm thang là cho Trương Vệ Quốc đích, bếp núc viên liền chạy nhanh đích lắc đầu, "Bạch hộ sĩ, ngươi cho ta cũng không dám uống, Trương Vệ Quốc chính là chúng ta bệnh viện lý đích danh nhân rồi, bây giờ còn không có tỉnh sao không?"
Nghe hắn hỏi Trương Vệ Quốc đích bệnh tình, Bạch Giai Trữ đích sắc mặt buồn bả, "Còn không có tỉnh, bất quá hắn nhất định hồi tỉnh tới được."
Đem ngao tốt bát súp đoan vào phòng bệnh, Trương Lam vừa muốn đi tiếp nhận, làm cho Vương Thiến cấp ngăn cản, "Mẹ, làm cho Bạch a di đến đây đi."
Nàng vừa rồi khả xem cái hiểu được , tiểu cữu toàn thân trừ bỏ quần xi-líp gì cũng chưa mặc, như vậy trong khoảng thời gian này vẫn chính là này Bạch Giai Trữ ở chiếu cố hắn, trước không nói hai người nhận thức đích quan hệ, liền theo Bạch Giai thà làm Trương Vệ Quốc khóc giận con ngươi đến xem, hai người đích quan hệ thật sự không đồng nhất bàn, phía sau vẫn là làm cho nàng đến đây đi, chờ buổi tối bọn họ nói sau chiếu cố chuyện.
Trương Vệ Quốc hiện tại căn bản là không biết nuốt, Bạch Giai Trữ là thông qua cho ăn qua đường mũi cấp quán đi vào đích, một chút cũng chưa lãng phí.
"Vệ Quốc, ngươi nghe được ta nói chuyện đích thanh âm sao không, tỷ tỷ ngươi bọn họ lại đây nhìn ngươi , ngươi nhưng thật ra mở to mắt nhìn xem a, ngươi miệng thường nhắc tới đích tiểu ngoại sinh nữ cũng đến đây, thật sự giống như ngươi nói vậy rất được, ngươi nhanh lên hảo đứng lên đi, ta nghĩ ăn nhà các ngươi đích mật ."
Bạch Giai Trữ ôn nhu đích hướng về phía còn tại hôn mê trung đích Trương Vệ Quốc nhỏ giọng đích nỉ non , Trương Lam cùng Vương Chấn Hà hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều theo lẫn nhau đích trong ánh mắt nhìn ra một loại đoán.
Ngoài cửa Võ Trường Dũng mang theo cảnh vệ viên lại đây xem Trương Vệ Quốc, Trương Lam nhìn đến võ lão gia tử, nước mắt có chút nhịn không được lại xuống dưới .
"Võ thúc. . ." .
Võ Trường Dũng nhìn đến Trương Lam này phúc mô dạng trong lòng đích áy náy càng thêm đích trầm trọng đứng lên, "Cháu dâu, thật sự thực thật có lỗi, thúc không có hảo hảo đích bảo hộ Vệ Quốc."
Trương Lam dùng sức đích lắc đầu, "Thúc, này không thể trách ngươi, thượng chiến trường viên đạn lại không có mắt, ai có thể bảo đảm hội dừng ở ai trên người, đều là cha sinh nuôi dưỡng đích, đánh tới ai trên người cũng không hảo, này cũng là Vệ Quốc đích mệnh."
Võ Trường Dũng ở phòng bệnh lý ngồi xuống cùng vợ chồng lưỡng nói lên trận chiến tranh này cùng Trương Vệ Quốc bị thương đích tình huống, "Ai, tiền tuyến đích chiến sĩ là thật không dễ dàng, vì cấp chiến hữu nhóm múc nước uống, không hề thiếu đích sĩ binh đều bị thương thậm chí tử vong, ngẫm lại này ta đều đau lòng, chúng ta đích tiếp tế tiếp viện tặng không hơn đi, có đi rồi nửa đường khiến cho địch nhân đích viên đạn đem thủy dũng cấp đánh xuyên qua , đợi cho trận địa đã muốn không dư thừa nhiều ít thủy ."
Vương Thiến ở một bên nghe xong giật mình, kiếp trước nàng cũng nghe nói qua như vậy chuyện, nghe nói sau lại là một cái học sinh tiểu học thay đổi vận thủy đích dũng tử mới làm cho các chiến sĩ có nước uống , bất quá chuyện này kia cũng là vài năm sau mới có đích, hiện tại nàng không ngại đem này đồ vật này nọ trước tiên cấp làm ra đến, kỳ thật cũng đĩnh đơn giản đích chính là mọi người không nghĩ tới mà thôi.
Việc này nàng tính toán ngày mai sẽ tìm lão gia tử nói nói, "Võ ông nội, ta thấy thế nào đến ngươi lão gặp gầy , còn không có ở nhà của chúng ta béo đâu, sẽ không làm cho này sự phiền não đích đi?"
Võ Trường Dũng nhìn thấy tiểu nha đầu một cách tinh quái đích bộ dáng không khỏi đích cười khổ, "Nha đầu, ngươi nói phía trước chiến sĩ đều đổ máu hy sinh, ngươi ông nội ta động có thể ngủ đích an ổn a, ta cũng cấp a, ta hận không thể đem này bang hỗn đản chạy về bà ngoại gia đi. Đúng rồi, nha đầu, các ngươi lần này mang mật lại đây không, ta nơi đó đều uống xong rồi, không có ngươi cái kia đồ vật này nọ uống, ta hiện tại ngay cả giác đều ngủ không tốt."
Bạch Giai Trữ từ bên ngoài bưng tới một mâm hoa quả lại đây, "Thủ trưởng, các ngươi chịu chút hoa quả."
Nhìn đến Bạch Giai Trữ khóc đắc có chút đỏ bừng đích ánh mắt, Võ Trường Dũng thương tiếc nói"Nha đầu, Vệ Quốc hội tốt, bất quá nếu hắn tỉnh lại nhìn đến ngươi như vậy không biết nên như thế nào đau lòng ."
Bạch Giai Trữ đích trên mặt lập tức xấu hổ đích uẩn đầy rặng mây đỏ, "Võ bá bá, ngươi như thế nào trêu ghẹo người ta, ta không để ý tới ngươi , ta trước đi ra ngoài cáp."
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà xem hai người giống như rất quen thuộc đích bộ dáng, nói sau ở quân đội lý trên cơ bản đều là xưng hô thủ trưởng đích, này Bạch hộ sĩ thế nhưng xưng bá bá, hai người xem ra hẳn là là nhận thức đích.
"Võ thúc, ngươi cùng Bạch hộ sĩ là quen biết đã lâu ?"
Võ Trường Dũng cười gật đầu, "Là, nàng là ta một cái lão chiến hữu đích nữ nhân, đánh cái tôi liền nhận thức nàng , đều là của ta chất nữ bối .
Cháu dâu, các ngươi buổi tối ta cho các ngươi an bài tốt lắm, sẽ ngụ ở cấp người nhà chuẩn bị đích phòng ở, như vậy các ngươi cũng có thể nghỉ ngơi một chút."
Trương Lam lắc đầu"Võ thúc, ta làm sao đều không đi, chúng ta một nhà ba người liền thủ Vệ Quốc, ta nhất định phải tận mắt hắn mới có thể yên tâm, chúng ta ngay tại này bên cạnh đích ngủ trên giường, chúng ta ba thay phiên đến hộ lý hắn, nếu Vệ Quốc có cảm ứng hắn nhất định hồi tỉnh tới."
Võ Trường Dũng cũng không nghĩ muốn miễn cưỡng bọn họ, mọi người trước mắt cũng không biết ngày hôm sau Trương Vệ Quốc còn có thể không thể có hô hấp, cho nên nhiều xem liếc mắt một cái là liếc mắt một cái đi, liền ngay cả thầy thuốc cũng chưa biện pháp, hắn cũng chỉ có thể từ Trương Lam bọn họ đích tâm ý đến.
"Đại cháu, ta không thể ở trong này nhiều ngốc, tiền tuyến còn tại đánh giặc đâu, ta phải về trước bộ chỉ huy đi, có rảnh ta tiếp qua đến xem các ngươi cáp."
Cất bước võ lão gia tử, Vương Chấn Hà bọn họ ba ở một bên thủ , có thể là hét lên bát súp đích duyên cớ, Trương Vệ Quốc đích hô hấp ổn định không ít, chính là này đó là xa xa không đủ đích, Vương Thiến cũng không trông cậy vào nhân sâm có thể một chút liền phát huy kỳ tích.
Trương Lan đánh tới nước ấm, cẩn thận đích cấp đệ đệ một chút đích lau ở lại bên ngoài coi như tốt địa phương, "Vệ Quốc, có đau hay không, đau trong lời nói ngươi liền hảm một tiếng cáp."
Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến thấy như vậy một màn có chút lòng chua xót, như vậy đích Trương Vệ Quốc làm cho người ta đau lòng, tiểu cữu vẫn chính là ánh mặt trời cùng ấm áp đích nhân, cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn như vậy thành thật đích nằm quá.
Chờ thầy thuốc lại đây tuần phòng, mọi người xem đến Trương Vệ Quốc đích tình huống cũng không tùy vào thở dài, một cái anh hùng liền như vậy vô thanh vô tức đích ngã xuống, có thể hay không nhìn đến ngày hôm sau đích thái dương bọn họ cũng không dám cam đoan, chỉ có thể mặc cho số phận .
Chờ đêm dài nhân tĩnh đích thời điểm, Vương Chấn Hà canh giữ ở cửa, Trương Lam cùng Vương Thiến đem Trương Vệ Quốc tính cả giường cùng dụng cụ linh tinh đích đều cấp thu được Liễu Không gian lý.
Trương Lam không rõ lắm nên như thế nào trì, còn tưởng rằng đặt ở trên giường nằm là được, Vương Thiến đối này có chút hiểu biết, chạy đến địa lý đào ra trang sức hạp, Trương Lam nhìn đến khuê nữ trong tay ôm gì đó cũng không từ đích cười khổ, này đứa nhỏ cũng thật đủ có thể phủi đi đích, theo Vương Chấn Quốc bọn họ dưới tay đoạt không ít thật là tốt đồ vật này nọ.
"Thiến Thiến, ngươi đây là để làm chi a?"
Vương Thiến ôm trang sức hạp, cũng không ngẩng đầu lên đích theo bên trong tìm ngọc bội, "Mẹ, ta ở tìm ngọc bội đâu, tiểu cữu phải chữa bệnh phải mang cho ngọc bội mới được, hơn nữa là tốt nhất đích ngọc bội, ngươi còn nhớ rõ ngươi cùng bà ngoại đều mang quá đích, hai người các ngươi đích thân thể đều tốt lắm, nếu muốn trì tiểu cữu đích bệnh chúng ta chỉ có thể như vậy, tìm được rồi, ai, liền còn lại cuối cùng một khối hảo ngọc bội ."
Vương Thiến xuất ra trang sức hạp lý kia khối tốt nhất đích dương chi Ngọc cấp Trương Vệ Quốc mang ở tại trên người, nàng phát giác chỉ có mang ở trên người mới có thể chữa bệnh.
Vương Thiến nhắm mắt lại ở trong lòng bắt đầu yên lặng cầu nguyện, hy vọng không gian có thể trị hảo Trương Vệ Quốc trên người đích thương bệnh.
Cúi đầu cảm tạ g113, Lam Tử Vân, Thượng Hải tiểu nữ nhân heatg, ngô ái đường, ゾ tuy sừng 丄 dương ミ, thư hữu 080620171438820, angel1234596, miêu oa nhi, cáp ny 123 chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, ha hả, ngày hôm qua phấn hồng thật là đại mùa thu hoạch.
Cảm tạ lizzie110 cùng Tuyết tinh băng linh đưa cho 99 đích lễ vật, chúc mừng lizzie110 bằng hữu trở thành quyển sách đích đà chủ.
Cảm tạ SANDY bằng hữu đầu cấp 99 đích bình phiếu.
284. Hào quang
Vương Thiến là không dám con mắt xem, chính là Trương Lam cũng không đồng mở to mắt to thẳng tắp đích nhìn chằm chằm đệ đệ, nàng cũng hy vọng có kỳ tích phát sinh.
Không biết là thật đích cảm nhận được Vương Thiến đích cầu nguyện vẫn là động đích, Trương Lam liền nhìn đến không trung kia ba viên cầu phát ra ba đạo u lục quang mang cùng đệ đệ trên người đích ngọc bội gắn bó một cái tuyến, màu xanh biếc quang mang đem Trương Vệ Quốc gắt gao đích vây quanh đứng lên.
Trương Lam cũng không dám ra tiếng, sợ hội kinh động thần linh bình thường, che miệng ba gắt gao này nhìn thấy trước mắt bất khả tư nghị đích một màn, giờ phút này Trương Vệ Quốc đã muốn tụ huyết bệnh phù nhưng lại lưu lại mảnh đạn toái tra đích đầu giống như một lần nữa sinh trưởng bình thường, này không thuộc loại hắn gì đó đã muốn bắt đầu chậm rãi đích tan rã, tuy rằng rất chậm nhưng là ít nhất đã muốn bắt đầu hướng tốt phương hướng chuyển biến tốt đẹp.
Trương Lam đừng nhìn cũng thông qua không gian trì quá bệnh, chính là lần này nàng là tận mắt tới rồi, đợi cho cột sáng chậm rãi đích tiêu thất, nàng mới hé miệng ba nói chuyện"Thiến Thiến, ta vừa rồi giống như thấy được một đạo hào quang."
Trương Lam nói gì đó đúng là Vương Thiến cầu nguyện đích, mở to mắt nhìn thấy nàng mẹ tốt lắm xem đích mắt xếch nở nụ cười.
"Mẹ, cái này thuyết minh tiểu cữu được cứu rồi, lần trước bà ngoại cũng là như vậy đích, bất quá tiểu cữu đích thương nhiều lắm, phỏng chừng đắc chậm rãi thật là tốt, nếu lập tức đều khỏi hẳn cũng khiến cho người khác đích hoài nghi không phải, bất quá ta trang sức hạp lý đích ngọc bội cũng dùng hết , chữa bệnh thật đúng là Phí tiền a."
Trương Lam dở khóc dở cười nhìn thấy có chút thịt đau đích tiểu khuê nữ, "Nha đầu, ngươi cậu có thể trị giống vậy gì đều Cường, về sau có cơ hội ngươi đi mua một ít hảo Ngọc trở về, chúng ta người nhiều như vậy đâu, ai cũng không dám cam đoan về sau thân thể có cái không thoải mái đích, có ngọc bội chúng ta cũng tốt có cái phòng bị."
Vương Thiến đem đã muốn mất đi sáng bóng đích ngọc bội cấp thu thập lên, Trương Vệ Quốc trước mắt đều cuốn lấy cùng xác ướp giống nhau, chính là nàng nghĩ muốn đem ngọc bội đưa cho hắn, cũng chỉ có thể chờ tốt lắm lúc sau tự cấp.
Vương Thiến trước đi ra ngoài, đổi Vương Chấn Hà tiến vào, nàng ở trong phòng thủ có chỗ tốt, nếu phát hiện có người vào được có thể tùy thời tùy chỗ đích đem nhân cấp làm ra đến.
Này một đêm. Trương Lam vợ chồng lưỡng cùng Trương Vệ Quốc ở trong không gian vượt qua đích, Vương Thiến là ngủ ở phòng bệnh lý, nhìn xem đồng hồ thời gian không sai biệt lắm mới đem ba người cấp phóng ra.
"Thiến Thiến, ngươi xem nhìn ngươi tiểu cữu có phải hay không tốt hơn nhiều?"
Trương Lam một hồi đến phòng bệnh lý mượn một con thìa cấp đệ đệ uy nước trái cây uống. Giờ phút này đích Trương Vệ Quốc đã muốn có thể tự chủ nuốt , đây chính là một cái tốt lắm đích khai đoan.
"Mẹ, hôm nay chúng ta tranh thủ lấy điệu cái mũi thượng đích kia cái cái ống, tiểu cữu cần ăn cơm càng nhiều gì đó."
Thời đại này cũng không có nhiều như vậy cao cấp đích dinh dưỡng phẩm. Chỉ dựa vào cho ăn qua đường mũi xa xa là không đủ Trương Vệ Quốc đích dinh dưỡng yêu cầu đích.
"Chấn Hà, ngươi đợi lát nữa đi mua con lão gà mái trở về, ta cấp Vệ Quốc cắm điểm nhân sâm canh gà uống, Thiến Thiến của ngươi mật cùng sữa ong chúa cũng đều lấy ra nữa. Còn có cho ngươi võ ông nội đích ngươi đừng vong vì cấp tặng quá khứ."
Buổi sáng Bạch Giai Trữ bồi thầy thuốc cùng nhau lại đây chữa bệnh lưu động, nhìn đến Trương Lam cầm trong tay thìa cấp Trương Vệ Quốc uy uống đích, ngay cả bọn họ những người này đều cảm thấy được bất khả tư nghị. Tuy rằng tốc độ tăng vi hơn người không có thanh tỉnh. Nhưng là có thể chủ động ăn cơm đã muốn thuyết minh tình huống của hắn dù cho chuyển.
Khởi điểm tất cả đích thầy thuốc đều nghĩ đến Trương Vệ Quốc tốt nhất tình huống chính là bảo trì sinh mệnh kiểm tra triệu chứng bệnh tật, bất quá hiện giờ xem ra thật là thật tốt quá.
Mọi người chạy nhanh đích cấp Vệ Quốc một lần nữa làm kiểm tra, đầu óc nội đích giọt nước cùng sưng tấy đã muốn bắt đầu khôi phục bình thường , liền ngay cả thầy thuốc kiểm tra xong rồi cũng không cấm hô to kỳ tích, "Bạch hộ sĩ, ngày hôm qua các ngươi đều cho hắn ăn cái gì vậy, như thế nào hội khôi phục đích nhanh như vậy?"
Vương Thiến nghe đến đó. Không khỏi đích nở nụ cười, may mắn phía trước làm cho Bạch Giai Trữ cho hắn tiểu cữu nhịn bát súp, bằng không thật đúng là đích giải thích không rõ ràng lắm .
Bạch Giai Trữ suy nghĩ một chút, "Ta ngày hôm qua liền cho hắn nhịn bát súp a, nhân sâm vẫn là Vệ Quốc đích tỷ tỷ theo đông bắc mang tới được, hắn cũng không gì đồ vật này nọ, cơ bản chính là dựa theo trước kia đích đến a."
Một hàng quân y vừa nghe nói nhân sâm là thay đổi Trương Vệ Quốc bệnh tình đích nguyên nhân chủ yếu, mọi người đích tâm tình kích động ngay cả ở bên bàng thính đích Trương Lam đều có thể cảm thụ được đến.
"Bạch hộ sĩ, có thể hay không cho chúng ta nhìn xem người kia tham là gì dạng đích?"
Nhân sâm đích tồn tại không thể nghi ngờ là một cái cứu mạng đích thuốc hay, cho nên mọi người đối này đồ vật này nọ thật sự tốt lắm kì, Bạch Giai Trữ có chút do dự đích nhìn thấy Trương Lam bọn họ, "Tỷ. . ."
Trương Lam chính là cười gật đầu, "Đưa cho bọn họ nhìn xem đi, nếu có thể liền cứu được khác chiến sĩ đích sinh mệnh, nếu Vệ Quốc trả hết nợ tỉnh trong lời nói, nhất định sẽ đồng ý."
Bạch Giai Trữ được đến Trương gia nhân đích đáp ứng rất nhanh mượn đến đây còn lại đích nhân sâm, một vị lão quân y nhìn đến lớn như vậy đích nhân sâm đích thời điểm, tròng mắt đều nhanh trừng rớt, một phen đích đoạt lại đây, bắt được cái mũi hạ hảo hảo đích nghe thấy một chút, nhất thời cảm thấy được tất cả đích mệt nhọc giống như đều tiêu thất bình thường, "Hảo tham, khó trách Vệ Quốc đồng chí sẽ có lớn như vậy đích biến hóa đâu, tất cả mọi người nhìn xem đi, đây chính là các ngươi đời này đều có thể ngộ không đến đích nhân sâm, xem cái đầu như thế nào cũng có thượng trăm năm đích ."
Lão quân y đưa tay lý đích nhân sâm cấp tất cả mọi người truyền nhìn một chút, Vương Thiến ở phía sau mở miệng , "Thầy thuốc, nếu ta tiểu cữu đã muốn bắt đầu chuyển biến tốt đẹp , kia này còn lại đích nhân sâm liền cấp trầm trọng nguy hiểm người bệnh dùng đi, coi như là ta tiểu cữu cấp chiến hữu nhóm đích một phần tâm ý, tuy rằng hắn bây giờ còn không thể nói chuyện, nếu thanh tỉnh trong lời nói hắn khẳng định là cử hai tay tán thành đích."
Mọi người bị hắn đích những lời này cấp kinh tới rồi, khó được một ngộ đích nhân sâm người ta cứ như vậy cấp dâng ra đến đây, gì điều kiện cũng không có?
Xem mọi người dùng hoài nghi đích ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, Vương Thiến hơi hơi có chút không được tự nhiên, nhẹ nhàng giọng hát, "Ta nói chính là thật sự, này chiến sĩ cũng là vì bảo vệ chúng ta quốc gia mới thụ đích thương, lúc trước bọn họ cũng là cùng ta tiểu cữu cùng nhau kề vai chiến đấu quá đích chiến hữu, khác chúng ta có lẽ cũng giúp không được gấp cái gì, này còn lại đích nhân sâm coi như là chúng ta đích tâm ý, có thể cứu càng nhiều đích nhân là tốt nhất, này còn lại đích nhân sâm cho dù chúng ta hướng này bị thương đích giải phóng quân thúc thúc tỏ vẻ đích kính ý."
"Nói cho cùng." Võ thường dũng mang theo cảnh vệ viên theo ngoài cửa đi đến, hắn thật sự là lo lắng Trương Vệ Quốc đích tình huống, cho nên trừu cái khoảng không đã chạy tới nhìn xem, cái kia đứa nhỏ nguyên bản không cần tới được, người ta nói như thế nào cũng là trường quân đội đích học sinh giỏi, là hắn an bài Vệ Quốc tới được, này đứa nhỏ bị thương, hắn đích trong lòng thủy chung cảm thấy được đĩnh áy náy đích.
"Thủ trưởng hảo." Mọi người đều đích hướng võ lão gia tử cúi chào.
"Ân, hôm nay Vệ Quốc đồng chí tình huống thế nào?"
Nói lên này, Bạch Giai Trữ hưng phấn đích cấp lão gia tử biểu thị một chút, cầm lấy Trương Lam đặt ở trên bàn đích nước trái cây cấp Trương Vệ Quốc một chút đích uy đi vào, "Thủ trưởng, ngươi xem, có phải hay không tốt hơn nhiều, tin tưởng không dùng được bao lâu. Vệ Quốc có thể tỉnh lại đích."
Tiểu cô nương trên mặt đích nắng đích tươi cười tựa hồ cuốn hút ở đây đích mỗi người, võ thường dũng gánh chịu thật lâu đích tâm rốt cục đích buông đến đây.
Ngăm đen đích khuôn mặt rốt cục thì quải thượng liễu một mạt vui vẻ đích tươi cười, "Không tồi, khôi phục đắc rất tốt đích. Cháu dâu các ngươi cũng không dùng tái lo lắng , chúng ta Vệ Quốc là hảo dạng đích, nhất định có thể đĩnh quá này một cửa đích, đúng rồi. Ta hôm nay còn đích ra trận địa đi thị sát đi, hôm nay chỉ sợ là không thời gian lại đây gặp các ngươi , chờ ta trở lại chúng ta dù cho tốt tụ tụ cáp, Vệ Quốc liền giao cho các ngươi cáp."
Vương Thiến nguyên bản còn tính toán tìm lão gia tử tọa tọa đâu. Bất quá chỉ có thể sau này tha tha , "Võ ông nội, ngươi lão cần phải cẩn thận một ít. Chúng ta chờ ngươi an toàn trở về cáp."
Võ lão gia tử vẻ mặt tươi cười đích sờ sờ của nàng đầu."Nha đầu, yên tâm đi, ngươi võ ông nội cũng là theo người chết đôi lý đi đi ra đích, không có gì đáng sợ đích."
Cất bước võ lão gia tử, Bạch Giai Trữ cùng Trương Lam ở phòng bệnh lý hộ lý Trương Vệ Quốc, Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà không có việc gì đi ra ngoài đi một chút, dã chiến bệnh viện không hề thiếu đích thương bệnh nhân đi ra tản bộ hoặc là phơi nắng phơi nắng đích. Nhìn đến này đó bị thương niên kỉ khinh nhân, Vương Chấn Hà cũng không từ đích thở dài thở ngắn đích, ra bệnh viện phụ cận chính là dân chúng trụ đích thôn xóm, phụ cận còn có một cái nhỏ chợ, Vương Chấn Hà dẫn khuê nữ vừa lúc có thể nhân cơ hội cấp cậu em vợ mua điểm ăn ngon đích, trước mắt đích cơm cho bệnh nhân cũng không thích hợp Trương Vệ Quốc dùng ăn, cậu em vợ còn chỉ có thể chịu chút lưu thực, cho nên hắn muốn đi mua điểm hắn có thể ăn gì đó.
Vương Thiến đi theo hắn cha đi ở cũng không phồn hoa đích chợ thượng, sở bán gì đó trên cơ bản đều là chính mình sản đích hoặc là trên núi đích.
Chỉ thấy một vị cụ bà đích trước mặt xiêm áo một khuông đích cái nấm, khác đồ vật này nọ nàng có lẽ không quá nhận được, này đồ vật này nọ nàng là ấn tượng khắc sâu, liền bởi vì đời sau rất quý , nàng cũng không kia tiền đi ăn như vậy mỹ vị gì đó, chỉ có thể theo trên mạng xem hình ảnh đến an ủi chính mình.
Không tồi, lão thái thái trước mặt bãi đích một khuông cái nấm chính là tùng nhung, bây giờ còn không ai biết này đồ vật này nọ đích giá trị, chính là Vương Thiến biết này đồ vật này nọ đích dinh dưỡng thành phần.
"Ba, này mua trở về cấp tiểu cữu bọn họ ngao thang uống, bổ thân thể."
Vương Chấn Hà sau khi nghe ngóng giá, thực tiện nghi, so với bọn hắn bên kia mua đích cái nấm giới đều tiện nghi, phụ nữ lưỡng tìm rất ít đích tiền đem chợ thượng tất cả miêu tùng nhung đích đều cấp ra mua, Vương Thiến còn lấy chồng gia ước tốt lắm, nếu trong khoảng thời gian này có tùng nhung trong lời nói sẽ đưa đến bệnh viện cửa bọn họ chiếu đan toàn bộ thu.
Vương Chấn Hà trong tay mang theo bốn con gà mái, Vương Thiến quải một khuông đích tùng nhung trở về đi, dư thừa đích bọn ta phóng tới trong không gian đi, này đồ vật này nọ không đổi bảo tồn, vẫn là gì thời điểm ăn gì thời điểm lấy ra nữa đi.
Gia lưỡng ở bộ đội đích tại trù phòng đem lấy tốt tùng nhung cùng gà mái đôn một bát tô đích canh gà đi ra, tùng nhung kia độc hữu chính là mùi thơm ngát, liền ngay cả bếp núc ban đích vài người đều tán thưởng không thôi, "Thật sự là hảo uống, thực tiên, trước kia ở như thế nào không biết này cái nấm tiên đâu."
Vài người đều ở trong này ngây người đã lâu , cho tới bây giờ không phát hiện này cái nấm hội tốt như vậy ăn.
Vương Thiến cười tủm tỉm nói"Thúc thúc, sơn trân chỗ có kêu sơn trân chính là bởi vì nó hương vị ngon a, chúng ta đoan một chén đi, còn lại đích các ngươi liền cấp này người bệnh thêm đồ ăn đi, ngày mai chúng ta ra lại đi tìm ăn ngon đích đi."
Bếp núc trưởng lớp nhìn thấy gia lưỡng bưng đồ ăn rời đi, trong ánh mắt tràn đầy kính nể đích thần sắc, "Các ngươi nhìn xem, anh hùng đích người nhà chính là không giống với, người ta có thể nghĩ đến chúng ta này người bệnh chiến sĩ, kia giác ngộ cũng thật không phải dân chúng có thể so sánh đích, ta xem quá không ít đích người nhà lại đây làm ăn đích, nhưng chỉ có chưa thấy qua hào phóng như vậy, các ngươi nhìn xem này một bát tô đích thịt gà cùng thang, người ta đều là lưu cho chúng ta đích người bệnh uống đích, thật sự là người tốt a."
Vương Thiến không biết dùng cái gì phương pháp hướng này đó đáng yêu đích nhân chào, chỉ có thể nhiều lộng điểm ăn ngon đích làm cho mọi người cũng bổ bổ thân thể, tiền tiêu không bao nhiêu, ít nhất coi như là bọn họ đích một phần non nớt lực.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa, mây bay phiêu diêu, lizzie110 ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ Tạ phiêu ở vân đóa thượng, mây bay phiêu diêu g080530, lizzie110 năm vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ mây bay phiêu diêu cùng phiêu ở vân đóa thượng hai vị bằng hữu đầu ra đích đánh giá phiếu.
Ta xem đến phiêu ở vân đóa thượng bằng hữu đích nhắn lại , không có quan hệ, ngàn vạn lần đừng để ở trong lòng cáp, có phiếu đầu thuyết minh các ngươi ở chú ý 99 đích.
Ngày hôm qua nhìn đến có thúc giục càng đích bằng hữu , nói thật, canh bốn đối 99 có chút khó khăn, như vậy, ta hôm nay canh ba cáp, không đạt tới các ngươi đích yêu cầu đích cũng đừng để ý cáp, 99 cũng muốn cố gắng nhiều đổi mới đích, chính là tốc độ tay cùng thân thể có chút ăn không tiêu. Còn lại một chút tồn cảo nghĩ muốn lưu trữ thân thể không khoẻ đích thời điểm đã dùng đích, hắc hắc, vọng mọi người nhiều hơn lượng giải cáp!
285. Đừng nói cho nàng ( thêm càng )
Ban ngày thời điểm Bạch Giai an hòa Trương Lam cho nhau đáp bả thủ chiếu cố Trương Vệ Quốc, ở đổi dược đích thời điểm lại cho nàng một cái kinh hỉ lớn, này xuất huyết không ngừng đích miệng vết thương thế nhưng kỳ tích bàn ở khép lại, này là nàng nằm mơ đều muốn không đến chuyện tình, tuy rằng còn không có trưởng hảo. Nhưng là đã muốn không đổ máu .
Bạch Giai Trữ vẻ mặt kinh hỉ đích hảm"Đại tỷ, ngươi mau tới đây nhìn xem, Vệ Quốc đích miệng vết thương đều bắt đầu khép lại , thật sự là kỳ tích a, ta đổi dược đã lâu như vậy, vẫn đều là đổ máu không ngừng đích, ta còn nghĩ đến. . ."
Ngẫm lại lúc trước Trương Vệ Quốc tựa như một cái huyết nhân bị người nâng trở về đích thời điểm, nàng trong lòng thật là sợ nóng nảy, sợ cái kia cùng nàng nói chêm chọc cười đích tên rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại .
Nhìn thấy hỉ cực mà khóc đích Bạch Giai Trữ, Trương Lam cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, Vệ Quốc lúc này hẳn là là không có việc gì , "Bạch hộ sĩ, thật sự phải cảm tạ ngươi mấy ngày nay đối Vệ Quốc đích chiếu cố, chờ hắn tỉnh ta làm cho hắn tự mình cho ngươi nói lời cảm tạ cáp, có cái gì yêu cầu ngươi đến lúc đó cứ việc đề, nếu hắn không đáp ứng ngươi tìm tỷ, ta cho ngươi chỗ dựa."
Trương Lam câu này có khác thâm ý trong lời nói, nói được Bạch Giai Trữ phấn mặt đỏ bừng, có chút e lệ đích nhìn thoáng qua Trương Lam, "Tỷ, ngươi nói gì đâu, ta không để ý tới ngươi ."
Nói xong vẻ mặt ngượng ngùng đích chạy ra phòng bệnh, Trương Lam ở phía sau ha hả đích cười, này tiểu nha đầu có điểm ý tứ, xem ra sau khi trở về nên cùng nàng mẹ thương lượng một chút Vệ Quốc đích hôn sự .
Nếm qua cơm chiều, vợ chồng lưỡng ở phòng bệnh bên trong cùng Trương Vệ Quốc, Vương Thiến ở trong không gian ma tốt lắm nước trái cây đem ra, Trương Lam lại dùng sữa ong chúa điều hảo cấp tiểu đệ một ngụm một ngụm đích uy đi vào, Vương Chấn Hà ở một bên giúp đỡ cấp cậu em vợ làm mát xa, ai cũng không nghĩ tới phía sau Trương Vệ Quốc hội tỉnh táo lại, hơn nữa giương mắt liền thấy được đã lâu đích thân nhân.
"Tỷ, đây là làm sao, ta sẽ không là ở nằm mơ đi, ta như thế nào sẽ ở phòng bệnh lý, ta nhớ rõ ở phía trước tuyến a?"
Trương Vệ Quốc không ngốc, hắn rõ ràng nhớ rõ vừa rồi còn cùng chiến hữu nhóm cùng nhau đấu tranh anh dũng đích. Như thế nào vừa mở mắt liền thay đổi một chỗ.
Trương Lam vừa nghe lời này hoảng sợ, phát hiện Trương Vệ Quốc tỉnh lại , a đích một tiếng đích kêu lên, thần tình kinh hỉ đích hỏi "Vệ Quốc, ngươi tỉnh, ngươi mau hù chết chúng ta , ngươi có biết hay không lòng ta bẩn không tốt, thiếu chút nữa đã bị ngươi cấp hù chết , ngươi nếu có cái không hay xảy ra đích ngươi khả làm cho chúng ta động sống a."
Nói xong nói xong nước mắt sẽ không từ đích chảy xuống đến, bên kia Vương Chấn Hà nghe lão bà câu kia tiếng la. Chạy nhanh đích xông tới, nhìn đến cậu em vợ mở to sáng ngời đích ánh mắt nhìn thấy bọn họ, hắn cảm thấy được phía sau chính là cho hắn một đống lớn tiền đều không có này tới kinh hỉ.
"Vệ Quốc. Hảo dạng đích, ngươi rốt cục thì tỉnh, ngươi người kia có biết hay không chúng ta cho ngươi gánh chịu nhiều ít tâm a, ta mẹ kia đầu chúng ta cũng chưa dám nói, ngồi phi cơ chúng ta liền chạy tới. Sợ không thấy được ngươi cuối cùng một mặt, như thế rất tốt , chúng ta trở về cũng có thể có công đạo ."
Trương Vệ Quốc lúc này tái thế thái độ làm người, trong lòng cũng nói không nên lời đích kích động, cái kia thời điểm hắn còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại hắn đích thân nhân , hiện giờ lại nhìn đến tỷ tỷ cùng tỷ phu. Trong lòng cái loại này cảm động không phải có thể xử dụng ngôn ngữ có khả năng biểu đạt đích.
Hắn có chút động dung đích hướng vợ chồng lưỡng nói"Tỷ, tỷ phu, cám ơn các ngươi. Có thể nhìn đến các ngươi ta cũng vui vẻ, đúng rồi, các ngươi là như thế nào tới được, ta ngủ đã bao lâu?"
Trương Lam ngồi vào bên giường, lôi kéo đệ đệ đích thủ đem sự tình chân tướng cấp nói một lần."Vệ Quốc, ngươi bệnh tình nguy kịch đích tin tức ta ngay cả chúng ta lý đích mọi người không dám nói cho. Liền cùng ngươi tỷ phu mang theo Thiến Thiến chạy tới, sợ liền nhìn không tới ngươi cuối cùng một mặt, ngươi nói ngươi dọa không dọa người a, chúng ta ba đều thiếu chút nữa bị ngươi cấp hù chết , ta cho ngươi rớt nhiều ít đích nước mắt, nói cho ngươi cáp, về sau ngươi nếu không cẩn thận một chút, cẩn thận đều cưới không đến người vợ .
Trương Vệ Quốc nằm ở trên giường tuy rằng không thể nhúc nhích, chính là trong lòng đích khiếp sợ thật là khó có thể nói nên lời, phía trước đã xảy ra nhiều như vậy chuyện tình hắn thế nhưng một chút cũng không biết, "Tỷ, ta chỉ nhớ rõ ta ở phía trước tuyến đánh giặc đâu, giống như có cái đạn pháo rơi xuống chúng ta bên người, ta còn giống như đem một cái tiểu chiến sĩ hộ trong người hạ, đúng rồi, người kia không là đi?"
Trương Lam gặp đệ đệ phía sau còn nhớ thương người khác, có chút oán trách đích đánh tay hắn một chút, phía trước chuyện tình bọn họ cũng nghe Bạch hộ sĩ giảng quá, "Ngươi cái tên, chính mình đều như vậy còn nhớ thương người khác, ngươi sẽ không sợ chúng ta lo lắng a, cái kia tiểu chiến sĩ không có việc gì, chính là bị điểm vết thương nhẹ, băng bó một chút thì tốt rồi, ta nghe Bạch hộ sĩ giảng, ngươi bảo hộ đích cái kia binh nhìn ngươi như vậy , khốc đắc hi lý hoa lạp đích, ở bên cạnh ngươi thủ Nhất Thiên một đêm mới về đơn vị đích, ngươi nói một chút ngươi bảo hộ người khác tỷ không phản đối, khả ngươi cũng phải hảo hảo đích bảo hộ chính mình a, ngươi nói ngươi có cái vạn nhất ngươi làm cho ta mẹ khả như thế nào sống a."
Đệ đệ nếu đã muốn thanh tỉnh , Trương Lam cũng không buông tha giáo huấn Trương Vệ Quốc đích cơ hội, lần này là may mắn bọn họ tới rồi đích đúng lúc, nếu lại có một lần, nàng cũng không dám cam đoan còn có thể không thể cứu được đệ đệ, trong lòng khả âm thầm phỉ nhổ một phen, cũng không thể lại có tiếp theo , đệ đệ nhất định hội trưởng mệnh trăm tuổi đích.
Vương Chấn Hà nhớ tới một sự kiện đến, "Lão bà, người ta Bạch hộ sĩ cũng chưa hắc một đêm đích hầu hạ ta Vệ Quốc, có phải hay không hẳn là nói cho nàng Vệ Quốc đã muốn tỉnh lại ?"
Trương Vệ Quốc vừa nghe tin tức này, đầu vòng vo một vòng tròn, "Tỷ phu, trước đừng nói cho nàng, làm cho nàng dù cho tốt hầu hạ ta vài ngày."
Trương Lam ở một bên liền mân miệng cười, đệ đệ trong lòng nghĩ muốn chính là gì, nàng đại khái có thể đoán ra cái đại khái, ở một bên trêu chọc đệ đệ, "Vệ Quốc, ngươi sẽ không là còn có khác ý tứ đi?"
Trương Vệ Quốc nghe xong sửng sốt, có chút không tốt lắm ý tứ đích mở miệng, "Tỷ, ngươi xem đi ra ? Đáng tiếc hai chúng ta cái cũng chính là đồng chí quan hệ, người ta cũng không gì tỏ vẻ a."
Vương Chấn Hà ở một bên gõ hắn một chút, "Ngươi cái ngốc tử, ngươi còn muốn làm cho người ta gia cô nương động tỏ vẻ a, ngươi ngay cả quần áo cũng chưa mặc đều là Bạch hộ sĩ hầu hạ của ngươi, ngươi không nghĩ muốn là không có ý nghĩa, người ta sẽ đổi cái nam nhân đến hầu hạ ngươi , ngươi a điểm ấy thật sự cản không nổi ngươi tỷ phu ta."
Trương Vệ Quốc giương mắt xem Trương Lam, "Tỷ, tỷ phu nói chính là thật sự hoặc là giả đích, ta ta không cảm giác đi ra đâu, ta trước kia xem này nha đầu lớn lên còn đi, bất quá nàng khi đó đối ta khả gì cũng chưa biểu hiện ra ngoài a, hắc hắc, xem ra lúc này ta là hấp dẫn ."
Trương Vệ Quốc ở trên giường nằm đắc chí, Trương Lam chính là có chút lo lắng, "Vệ Quốc, Bạch hộ sĩ trong nhà đều có người nào, đừng giống Chu Bình nhà bọn họ, quang một cái Chu Bình hoàn hảo nói, chính là nàng cái kia lão nương nhưng này không phải đồ vật này nọ, cho nên này tìm vợ chúng ta cũng muốn hiểu rõ mới được."
Trương Vệ Quốc bị hỏi này cũng là một đầu đích mờ mịt, "Tỷ, chúng ta còn chưa tới tình trạng này, về phần nhà bọn họ là làm gì đích ta còn thật sự không rõ lắm."
Trương Lam có chút có chút tức giận đích xoa bóp tay hắn, "Ngươi người kia nếu coi trọng người ta cô nương , như thế nào gì cũng không rõ ràng a, như vậy ta có thời gian cùng võ thúc hỏi một chút nhìn xem, giống như hắn biết này Bạch hộ sĩ đích chi tiết."
Chuyện này giao cho tỷ tỷ đến bạn, Trương Vệ Quốc đương nhiên là tối yên tâm bất quá , "Hắc hắc, tỷ vậy phiền toái ngươi tốn nhiều tâm cáp."
Vương Thiến ở ngoài phòng dạo qua một vòng, không thành nghĩ muốn tiến ốc liền phát hiện Trương Vệ Quốc đồng chí đã muốn tỉnh lại , đang theo nàng mẹ nói chuyện đâu.
"Tiểu cữu, thế nào, nhìn thấy ta là không phải thực vui vẻ a, hoan nghênh ngươi trở về nhân gian, tái thế thái độ làm người."
Nhìn đến một cách tinh quái đích tiểu ngoại sinh nữ, Trương Vệ Quốc trên mặt đích tươi cười cũng nhiều lên, "Thiến Thiến, ta được lâu cũng chưa nhìn thấy ngươi , nói cho cậu ngươi hại không sợ hãi ta cái dạng này?"
Vương Thiến làm ra một bộ bị kinh hách đích bộ dáng, vỗ vỗ chính mình đích cẩn thận can, "Tiểu cữu a, ngươi lão nhân gia về sau cũng,nhưng đừng tái làm chuyện loại này , ngươi là không biết a, ta mẹ là một đường khóc tới được, ta đều sợ còn không có nhìn thấy ngươi, ta mẹ nó ánh mắt hội khóc mù, ngươi lão a vẫn là hảo hảo đích bảo trọng đi, bằng không của ta cẩn thận can cũng chịu không nổi này, hắc hắc, tiểu cữu chúc mừng ngươi đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời cáp."
Vương Thiến xem Trương Vệ Quốc tinh thần rất không sai, phỏng chừng hẳn là là ngủ chừng , cười hì hì đích tiến đến hắn đích bên người, thần bí hề hề đích nói"Tiểu cữu, ta bước tiếp theo phải làm đại mua bán, ngươi có hứng thú không, nếu ngươi cảm thấy hứng thú chúng ta cùng nhau làm a, có tiền chúng ta mọi người kiếm, về sau cũng tốt cho ngươi gia đứa nhỏ toàn điểm của cải."
Nói lên việc buôn bán, Trương Vệ Quốc liền thở dài, "Thiến Thiến, nói thật ra ta thật sự cũng muốn khởi việc buôn bán, lần này ta thuộc hạ có vài cái binh đều hy sinh , trước khi chết tất cả mọi người ước tốt lắm, nếu ai còn sống liền giúp đỡ chiếu cố trong nhà đích nhân, ngươi cậu ta về điểm này tiền trợ cấp chỉ có thể trợ cấp nhà bọn họ lý, không chừng tiền với ngươi kết phường ."
Trương Lam xem đệ đệ nói thời gian dài như vậy trong lời nói, miệng có chút phát làm, chạy nhanh đích quá khứ cho hắn lộng một ít cây xoài nước lại đây uống.
Vương Thiến lo lắng một chút Trương Vệ Quốc đích tình huống, nếu về sau hắn vẫn như vậy trợ cấp chiến hữu, hắn tương lai kết hôn sau trong nhà đích cuộc sống đều là cái vấn đề, bất quá nàng có thể lý giải Trương Vệ Quốc làm ra đích lựa chọn, trải qua chiến hỏa đích lễ rửa tội cùng khảo nghiệm, hắn là không bỏ xuống được này vì nước hy sinh thân mình đích chiến hữu, bọn họ đích tâm nguyện cũng là hắn đích trách nhiệm.
Nhìn thấy Trương Vệ Quốc đem nước trái cây uống xong rồi mới vẻ mặt nghiêm túc nói"Tiểu cữu, ngươi xem như vậy được chưa, ngươi xuất lực, có chút nhân tế quan hệ ngươi thục, theo ta được biết các ngươi ban có cái tân cương đích đệ tử, ngươi cho ngươi cùng học liên hệ một ít nho khô lại đây, ta tính toán làm điểm sinh ý, này tính ngươi một phần công ty cổ phần thế nào?"
Vương Chấn Hà vừa nghe khuê nữ lại có tân điểm quan trọng(giọt) , nhãn tình sáng lên, "Nha đầu, ngươi có gì chủ ý ?"
Vương Thiến đem chính mình muốn dùng nho khô gia công thành quả nước đích ý tưởng cùng mọi người nói một chút, "Ba, này cũng là tạm thời đích, chúng ta trước tránh tiếp theo bút tiền đi ra, ta cần càng nhiều đích tiền mới có thể làm phía dưới chuyện tình, này nước trái cây nếu nguồn tiêu thụ tốt nói, chúng ta có thể tránh không ít đích tiền đâu, bước tiếp theo ta còn có tính toán, tiểu cữu ngươi xem này như thế nào thế nào, chúng ta thu được hóa đã đem tiền hàng cấp đánh quá khứ."
Trương Vệ Quốc đối của nàng này kế hoạch thật sự thực cảm thấy hứng thú, nếu thật sự làm thành , hắn cũng có tiền đi giúp trợ này hy sinh chiến hữu đích người nhà .
"Thiến Thiến, nếu các ngươi này có thể cam đoan vệ sinh, nhân hét lên không có vấn đề trong lời nói, hẳn là là một cái không tồi đích mua bán, ngươi như vậy, đợi lát nữa ngươi giúp ta viết, ta theo ta cùng học nói một chút, xem hắn bên kia có vấn đề không, ta khả nghe nói nhà bọn họ bên kia nho khô đều bán không ra đi đâu, ngươi làm như vậy cũng là biến thành vi tân cương nhân dân giải quyết nguồn tiêu thụ vấn đề."
Cảm tạ Tiểu Hổ sớm An, đêm khuya đích thanh lệ, thư hữu 081223205033555, ôm cẩu đích béo nha bốn vị bằng hữu đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ trà sữa đích búp bê đích đại hương túi, Mân Côi thản nhiên hương cùng antheatg hai vị bằng hữu đưa tới Bình An phù, cám ơn mọi người đích duy trì cáp!
286. Thông báo
Trương Vệ Quốc sẽ không bởi vì chính mình là tham gia quân ngũ đích liền khinh thường buôn bán đích, trước kia không tham gia quân ngũ đích thời điểm, hắn cũng giúp đỡ chính mình lão mẹ đến tập đi lên bán quá đồ vật này nọ đâu, nhiều ít cũng biết phương diện này đích nói nói.
Ở Vương Thiến xem ra, nhà nàng này tiểu cữu thực không cổ hủ, phía sau rất nhiều người đều khinh thường buôn bán đích người ni, cho rằng bọn họ không có xã hội địa vị, phía sau có người xưng hô này buôn bán đích nhân kêu nhà buôn hoặc là đầu ki đảo bả.
Buổi tối từ Vương Thiến chấp bút lấy Trương Vệ Quốc đích khẩu khí cấp ở tân cương đích trường quân đội cùng học viết một phong thơ, chính là có thể hay không thành đích chỉ có thể nhìn người ta như thế nào hồi phục .
Trương Vệ Quốc nếu tỉnh, Vương Thiến cũng không hảo tái hướng trong không gian tặng, Trương Lam bọn họ chỉ có thể bồi Trương Vệ Quốc ở phòng bệnh lý ngốc , hắn hiện tại trên người cơ bản cũng không như thế nào đau , chính là cảm thấy được có chút ngứa, phỏng chừng đã muốn bắt đầu khép lại .
Sáng sớm thượng Vương Thiến đã bị Trương Lam cấp đánh thức , Trương Lam múc nước cấp đệ đệ hảo hảo đích tẩy tẩy, Vương Thiến hay dùng tay nhỏ bé cho hắn nơi nơi cong cong, không có biện pháp thật sự là dương đích khó chịu, nàng cũng không dám dùng sức, chỉ có thể nhẹ nhàng đích qua lại đích gãi, Trương Vệ Quốc có chút khó hiểu khát, "Thiến Thiến, ngươi dùng điểm kính a, ta ngứa đích khó chịu a, ngươi nói chờ tiểu cữu lão liễu cho ngươi như vậy cong ngứa trong lời nói, phỏng chừng ta sẽ càng ngày cũng ngứa."
Vương Thiến bạch liễu tha nhất nhãn, "Tiểu cữu, miệng vết thương của ngươi đang ở khép lại đâu, không thể dùng sức cong, nếu làm cho thầy thuốc thấy được Phi huấn ngươi không thể."
Trương Vệ Quốc nhìn đến ngoại sinh nữ trên trán tóc đều nhanh muốn đem ánh mắt cấp cái thượng , căn bản là nhìn không ra gì bộ dáng đến đây, mới trước đây hắn còn nhớ rõ này nha đầu lớn lên tốt lắm xem đâu, như thế nào càng lớn việt lôi thôi .
"Ta nói Thiến Thiến a, ngươi sẽ không có thể đem ngươi kia vướng bận đích Lưu Hải cấp tiễn , ngươi nói một chút mẹ ngươi động cho ngươi cách ăn mặc đích càng ngày càng xấu đâu?"
Vương Thiến không khỏi đích cười khổ, "Tiểu cữu a, ngươi nói ta nếu đem Lưu Hải cấp tiễn đi, thu thập lưu loát , ngươi xem xem ta mặt sau có phải hay không đắc cùng cái bảo tiêu a."
Nói xong cai đầu dài phát hướng lên trên một hiên. Đem hé ra tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn toàn đích bại lộ đi ra, liền ngay cả Trương Vệ Quốc nhìn đều cảm thấy được bất khả tư nghị, "Thiến Thiến, ngươi vẫn là bảo trì như vậy đi. Bằng không ngươi nói ta Thiên Thiên ở bộ đội săm , ta kia có người nào thời gian đi cho ngươi đương bảo tiêu, vẫn là như vậy an toàn bảo hiểm, về sau ngươi liền như vậy sơ cáp. Ngàn vạn lần đừng tiễn ."
Trương Vệ Quốc giờ khắc này thậm chí có chút thay Minh Thành cùng Minh Viễn phát sầu, có như vậy cái muội muội, bọn họ nhiều lắm thao nhiều ít tâm a, Tiểu cô nương vẫn là bộ dạng xấu điểm hảo. Trong nhà đích nhân không cần đi theo lo lắng.
"Tỷ, ta đều bắt đầu có chút thay ngươi phạm sầu , ngươi nói về sau nhà các ngươi tìm con dâu đắc tìm gì dạng đích a. Liền Thiến Thiến như vậy đích. Đắc gì nhân tài có thể xứng đôi a."
Trương Vệ Quốc hiện tại đều có chút thay tiểu ngoại sinh nữ phạm sầu , Trương Lam biên cấp đệ đệ sát mặt, biên nói"Sầu gì a, không phải còn có ngươi này cậu ở sao không, bộ đội lý nhiều như vậy đích nhân như thế nào cũng có thể phủi đi một cái thích hợp đích, nói sau đứa nhỏ còn nhỏ đâu, ta còn nghĩ muốn ở lâu khuê nữ ở nhà trụ vài năm đâu. Không nóng nảy, nhà của chúng ta đích bảo bối khuê nữ phải chậm rãi đích tìm, luôn luôn thích hợp đích."
Vương Thiến bị Trương Vệ Quốc như vậy vừa nói đều có chút thẹn thùng , đừng nhìn nàng hai thế thái độ làm người, chính là nàng kiếp trước sẽ không tới kịp đàm bằng hữu sẽ tới rồi này địa phương, muốn nói tìm gì dạng đích nhân, nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới vấn đề này, của nàng tuổi còn nhỏ đâu, đến lúc đó nói sau.
Nâng lên giống như xuân thủy bình thường linh động đích ánh mắt nhìn thấy Trương Vệ Quốc, "Tiểu cữu, đừng nói ta a, ngươi lão cũng trưởng thành , cũng nên cho ta tìm cái mợ , ngươi tính toán gì thời điểm lập gia đình a, bà ngoại kia đầu chính là thường xuyên nhắc tới phải ôm tôn tử đích, ngươi lão cần phải làm thí điểm nhanh cáp, dùng không cần ta hỗ trợ a?"
Đối mặt cười khẽ đích tiểu ngoại sinh nữ, Trương Vệ Quốc thật sự không biết nên gì tốt lắm, ngươi nói một chút này tiểu nha đầu cáp, vừa rồi nói chuyện của nàng, lúc này đem hỏa lại dẫn tới hắn bên này .
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, này đứa nhỏ thông minh, gặp gì người ta nói gì nói, chính mình sự tình trong nhà chính là làm cho nàng cấp lợi lưu loát tác đích cấp giải quyết , nói không chừng chính mình chuyện thật sự dựa vào này đứa nhỏ đến giải quyết đâu.
Toại khổ mặt bi bi đích nhìn thấy cháu ngoại trai cô nương"Thiến Thiến, thật đúng là cho ngươi cấp nói xong , ta còn thật sự có việc nghĩ muốn cầu ngươi hỗ trợ đâu, ngươi xem cái kia Bạch hộ sĩ thế nào, làm ngươi tiểu mợ thành không?"
Xem Trương Vệ Quốc như vậy, Vương Thiến không khỏi nhếch miệng cười, "Tiểu cữu, ngươi liền việc này a, khó khăn a, ngươi nói ngươi một cái lão gia nhóm đích có gì đáng sợ đích, còn dùng đích ta ra ngựa sao không. Truy lão bà nên ngươi tự thân xuất mã, này chính là một người nam nhân đích tôn nghiêm vấn đề, bất quá ta nhưng thật ra có thể cho ngươi điểm đề nghị cáp."
Vương Thiến ghé vào Trương Vệ Quốc đích bên tai đem chính mình nghĩ đến đích kế sách cùng hắn hảo hảo đích công đạo một lần.
Trương Vệ Quốc nghe đích đều có chút trợn mắt há hốc mồm , "Thiến Thiến, ngươi này chủ ý được không?"
Không phải hắn hoài nghi, mà là Vương Thiến vẫn là hơn mười tuổi đích đứa nhỏ, tại đây phương diện căn bản là không gì kinh nghiệm khả đàm, kia ý tưởng khẳng định là nhỏ đứa nhỏ đích ý tưởng, này vạn nhất muốn làm tạp , hắn này đồng lứa đích danh dự đã có thể bị hủy.
Xem Trương Vệ Quốc còn có chút do dự, nàng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đích huấn một câu, "Tiểu cữu, ngươi cũng trưởng thành , ngươi còn muốn kéo dài tới gì thời điểm, vạn nhất ngươi thương dũ quay về trường học về sau các ngươi đã có thể không cơ hội , nam tử hán đại trượng phu dám làm dám chịu, đừng lề mề đích, ngươi đây là ở cưới lão bà, chậm từng bước nói không chừng sẽ bị người đoạt đi đích, nói sau cho dù là không đồng ý cũng không gì, tốt xấu ngươi cũng là cố gắng quá đích, về sau hẳn là sẽ không hối hận đích."
Vương Thiến như vậy một kích thật là có hiệu quả, Trương Vệ Quốc bật người liền gật đầu đáp ứng rồi, Trương Lam ở một bên cũng không tỏ vẻ ra nhiều đích lo lắng, đối đứa nhỏ cùng đệ đệ rốt cuộc nói gì, nàng cũng không có bật người đích truy vấn, này khuê nữ làm việc nàng có điều yên tâm, trừ bỏ lần đó trốn học nàng còn không có phát hiện có mặt khác không dựa vào phổ chuyện tình phát sinh.
Chuẩn bị cho tốt hết thảy lúc sau, Trương Vệ Quốc tiếp tục nhắm mắt trang hôn mê, Trương Lam tuy rằng không biết hắn đây là phải làm chút gì, bất quá hẳn là là khuê nữ ra đích chủ ý, cho nên cũng không có cùng trượng phu đi vạch trần.
Chờ Bạch Giai Trữ tới được thời điểm, Vương Thiến liền cùng nàng nói người một nhà nghĩ ra đi đi một chút, Trương Vệ Quốc chuyện tình liền kính nhờ nàng nhiều chiếu cố một ít .
Lôi kéo Trương Lam bọn họ hai người đi ra, Vương Thiến có chút buồn cười đích nhìn thoáng qua phòng bệnh, "Mẹ, chúng ta phải đi ra ngoài đi một chút , có được hay không đích liền xem tiểu cữu phía dưới đích biểu hiện ."
Bệnh viện đại môn khẩu đã muốn có người ở chờ cấp Vương Chấn Hà tặng tùng nhung đến đây, vợ chồng lưỡng thu thứ tốt trả tiền, Vương Thiến tìm không ai đích địa phương trực tiếp hãy thu tiến trong không gian, ba người cùng nhau đến phụ cận đi đi dạo, Vương Thiến còn muốn thừa dịp cơ hội này lộng điểm đương điểm đích cây ăn quả đến trong không gian đến, tỉnh đích đến lúc đó còn phải đi mua, chính mình ở nhà cũng có thể ăn đến phía nam các loại hoa quả.
Bạch Giai Trữ tiếp nhận chiếu cố Trương Vệ Quốc đích nhiệm vụ sau, ngồi ở giường bệnh tiền, cẩn thận đích nhìn thấy nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích đích nam nhân, mày kiếm mắt sáng, tướng mạo anh tuấn, lần đầu tiên nhìn đến Trương Vệ Quốc, nàng mà bắt đầu chú ý này nam nhân, theo hắn bắt đầu chủ động đích tiếp cận, nàng ở trong lòng đã muốn bắt đầu lặng lẽ đích thích thượng hắn, cũng không biết là vì cái gì, chính là cảm thấy được cùng hắn cùng một chỗ thoải mái cùng vui vẻ.
Kéo Trương Vệ Quốc đích kiết nhanh đích dán tại mặt mình giáp, "Vệ Quốc, ngươi phải nhanh đánh thức đến a, ta có thiệt nhiều trong lời nói cùng với ngươi nói đâu, ngươi đã muốn ngủ đích lâu lắm , không thể tại như vậy ngủ đi xuống , ngủ tiếp nhà của chúng ta đích Vệ Quốc đều nhanh biến thành tiểu lão đầu ."
Làm bộ còn tại hôn mê đích Trương Vệ Quốc nghe xong này tịch nói, trong lòng cái kia mĩ a, bất quá hắn còn nhớ rõ tiểu ngoại sinh nữ cùng hắn công đạo chuyện tình đâu, trên mặt gì cũng không biểu lộ ra đến.
"Giai Trữ, ngươi không cần rời đi ta, ta còn không với ngươi nói ta yêu ngươi đâu, không cần đi. . ."
Trên giường bệnh Trương Vệ Quốc đích nỉ non chi ngữ, làm cho đắm chìm ở trong thống khổ đích Bạch Giai Trữ không thể nghi ngờ thấy được hy vọng, "Vệ Quốc, ta không đi, ta liền canh giữ ở bên cạnh ngươi, ta nơi đó cũng không đi, ta là của ngươi, ai cũng thưởng không đi đích, ngươi cần phải nhanh lên tỉnh lại a, ngươi còn muốn bảo hộ ta đâu."
Bạch Giai Trữ cũng biết phòng bệnh không có người khác, trong lòng có gì nói gì, Trương Vệ Quốc lúc này một phen đích bắt lấy tay nàng, thực nhanh."Giai Trữ, ngươi nói trong lời nói ta đều nghe thấy được cáp, chúng ta cần phải nói chuyện giữ lời cáp."
Trên giường vốn đang nhắm chặt hai mắt đích Trương Vệ Quốc đột nhiên liền như vậy mở to mắt mở miệng nói chuyện , đem Bạch Giai Trữ cấp hoảng sợ, hai má ửng đỏ đích vỗ một chút Trương Vệ Quốc, "Ngươi cái ma quỷ, ngươi nghĩ muốn hù chết ta a."
Bất quá nói xong câu đó, mới nhớ tới một việc, bính Cao đích ra bên ngoài chạy, biên chạy còn biên hảm, "Thầy thuốc, thầy thuốc, các ngươi mau tới đây nhìn xem, Trương Vệ Quốc đồng chí tỉnh lại ."
Hành lang lý vẫn đều ở quanh quẩn nàng kia nhân hưng phấn mà có chút sảo đích thanh âm, ở phòng bệnh lý đích thầy thuốc nghe thế cái tin tức, một đám đều chạy đi ra bôn hướng Trương Vệ Quốc đích phòng bệnh.
"Chỗ nào a, chúng ta nhìn xem là chuyện gì xảy ra."
Này đó thầy thuốc trong lòng đều có chút kích động, Trương Vệ Quốc cơ hồ là bị bọn họ phán định không thể tỉnh lại đích nhân, phía sau đột nhiên khôi phục thần chí , làm cho tất cả đích thầy thuốc đối này người bệnh đích khôi phục cảm thấy ngoài ý muốn cùng kinh hỉ.
Mọi người vọt vào phòng bệnh đích thời điểm, Trương Vệ Quốc chính mở mắt to ra bên ngoài nhìn xung quanh đâu, "Vệ Quốc đồng chí, ngươi hiện tại cảm giác nơi đó không thoải mái, có hay không cảm thấy đau đớn, đầu còn có không có sưng đích cảm giác?"
Thầy thuốc nhóm vừa vào cửa liền nhìn đến Trương Vệ Quốc ánh mắt trong trẻo đích nhìn thấy bọn họ, mọi người chạy nhanh đích vây lại đây, bắt đầu hỏi ra bọn họ trong lòng nghi vấn.
Trương Vệ Quốc cảm thụ một chút, "Không có, hiện tại cảm thấy được đĩnh thoải mái đích, trừ bỏ trên người lại đau lại dương ở ngoài, của ta có lối suy nghĩ thực thanh tỉnh."
Lão quân y cẩn thận đích kiểm tra rồi một lần, miệng cũng không từ đích cảm thán, "Thật sự là cái kỳ tích a, tiểu tử ngươi thật là có hạnh phúc cuối đời , ta phạm nhiều như vậy năm đích thầy thuốc, ngươi loại này ca bệnh vẫn là lần đầu gặp được, xem ra tỷ tỷ ngươi mang đến đích nhân sâm thật sự là cái bảo bối, ngày hôm qua có mấy người trọng thương viên hét lên bát súp một đám đều cảm giác không tồi, Vệ Quốc đồng chí hoan nghênh ngươi một lần nữa về đơn vị."
Lão quân y không mất thời cơ đích cùng Trương Vệ Quốc mở một cái Tiểu Tiểu đích vui đùa, thanh niên nhân này hắn cũng rất bội phục, một cái trường quân đội đích Cao tài sinh không có phái chính mình chủ động xin đến tiền tuyến đến, thật sự là tốt đồng chí a.
Trương Vệ Quốc thực còn thật sự đích hỏi"Thầy thuốc, ta đây khi nào thì có thể trở về tiền tuyến, ta này chiến hữu không thể liền như vậy Bạch Bạch đích hy sinh ? Ta phải đi về hoàn thành bọn họ còn không có hoàn thành đích sứ mệnh."
Cúi đầu cảm tạ SOi, con rắn nữ / Dương quá,yingying1979,cici8080, tử y nghê thường, phượng hiên hiên, Phong Linh Phi nhi chờ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ thần cấp con mọt sách cùng mã trì rồng bay hổ chồm hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
287. Nổi giận đích cha
Cùng Vương Chấn Hà bọn họ cuống hoàn trở về đích Vương Thiến đi tới cửa chợt nghe tới rồi Trương Vệ Quốc những lời này, giờ phút này nàng là thật đích không có cảm giác đây là ở hót như khướu, tương phản nàng cảm thấy được hắn tiểu cữu là một cái sinh động trọng tình nghĩa thật là tốt nam nhi, không trải qua quá chiến tranh đích nhân có lẽ không có loại này thể hội, kiếp trước nàng tằng xem qua Việt Nam binh là như vậy hình dung trung ** nhân đích, đả đảo một cái sẽ có một đám người không muốn sống đích phác đi lên, liền vì cấp chính mình đích chiến hữu báo thù, đây là chúng ta trung ** nhân đích tâm huyết a, thật sự đáng giá kính nể đích một ít nhân
Lão quân y cười tủm tỉm đích nhìn thấy trước mắt nóng lòng quay về tiền tuyến đích chiến sĩ, "Trương Vệ Quốc đồng chí, nếu muốn vi chiến hữu báo thù, kia cũng phải chờ ngươi dưỡng tốt lắm thương mới được, trước mắt ngươi còn không có khôi phục, ngươi chính là hiện tại quá khứ cũng sẽ trở thành mọi người đích liên lụy, chờ ngươi thương tốt lắm, ngươi cho dù nghĩ ở trong này ta cũng không lưu, an tâm tĩnh dưỡng, đem này kỳ tích vẫn bảo trì đi xuống"
Quay đầu lại lại dặn Bạch Giai Trữ hảo hảo đích chiếu cố, để ngừa miệng vết thương cuốn hút , cùng với một ít mặt khác đích chủ ý hạng mục công việc, mọi người khôi phục thanh tỉnh , Trương Vệ Quốc nên bạt đi đích cái ống cũng đều triệt , còn lại đích chính là khôi phục cùng tu dưỡng
Chờ tất cả mọi người tan, Trương Vệ Quốc còn nhớ thương một sự kiện đâu, "Bạch Giai Trữ, ngươi vừa rồi nói trong lời nói ta đều nghe thấy được cáp, chúng ta có thể nói tốt lắm, ta muốn lên nhà các ngươi cầu hôn đi"
Trương Vệ Quốc lần này cũng không ướt át bẩn thỉu , gọn gàng dứt khoát đích cho thấy hai người đích quan hệ, Bạch Giai Trữ thấy hắn làm trò mọi người đích mặt nói ra như vậy chuyện, xấu hổ đích hận không thể tìm cái địa phùng tiến vào đi, Vương Thiến cười tủm tỉm nhìn thấy xấu hổ đích thần tình đỏ bừng đích Bạch Giai Trữ
"Bạch a di, cái gọi là nam kế hoạch lớn hôn nữ kế hoạch lớn đó, ngươi cùng ta tiểu cữu nếu có thể thành, nói như thế nào cũng là một đôi mỹ mãn đích cách mạng bầu bạn, ngươi nếu không nói chuyện chúng ta coi như ngươi đồng ý cáp, ta mẹ hôm nào sẽ tìm người đến nhà các ngươi cầu hôn đi"
Trương Lam nhìn đến tương lai em dâu phụ kia thẹn thùng đích mô dạng, không khỏi tiêu sái tiến lên, "Bạch hộ sĩ, nhà của chúng ta lý đích tình huống tin tưởng Vệ Quốc đã muốn với ngươi nói lên quá, ta là hắn Nhị tỷ ngươi nếu đồng ý đâu, chúng ta lưỡng gia đích cha mẹ an vị xuống dưới hảo hảo đích nói chuyện, ngã đệ đệ niên kỉ linh đã muốn không nhỏ , đợi lát nữa đi xuống đã có thể thành nan giải "
Bạch Giai Trữ vi không thể nhận ra đích gật gật đầu, có chút thẹn thùng đích nâng lên mặt, "Nhị tỷ ta cùng Vệ Quốc việc này nhà của ta lý đích nhân còn không biết đâu, như vậy ta theo chân bọn họ nói một chút, có hồi âm các ngươi tiếp qua đi nói cũng không chậm"
Sự tình quan chính mình đích chung thân đại sự, Bạch Giai Trữ nên đích hay là muốn nói đích, cứ việc thực thẹn thùng nhưng là này nam nhân nàng là thật đích cùng trung , là cái có thể phó thác chung thân đích nhân
Trương Lam biết này tình huống cũng không có hỏi nhiều, vẫn là cấp Bạch Giai Trữ một ít thời gian đi theo trong nhà nhân câu thông có một số việc phải đích trải qua trong nhà đích lão nhân đồng ý mới được, bằng không hai người trẻ tuổi chính là đi đến cùng nhau tương lai cũng sẽ rất khó
"Đi a, Giai Trữ, việc này là đắc cùng trong nhà lão nhân gia thương lượng một chút, chờ ngươi thương lượng tốt lắm liền cho ta nói một tiếng, ta hảo mang lễ vật quá khứ bái phỏng một chút"
Trương Vệ Quốc cùng Bạch Giai Trữ tầng này cửa sổ chỉ xem như bị đâm , hai người ở lẫn nhau chăm chú nhìn đích thời điểm, trong ánh mắt hơn một ít ngoại nhân không thể xem đổng gì đó ở Vương Thiến xem ra thì phải là tình ý kéo dài, lẫn nhau cho nhau truyền lại tình yêu
Buổi tối gia lưỡng thừa dịp đi ra ngoài tản bộ đích thời điểm, đem ban ngày bọn họ làm ra đích một ít tiểu cây ăn quả miêu cùng trà thụ đều tài tốt lắm Vương Thiến thậm chí còn thu một ít tùng nhung sinh trưởng quá đích thổ, nàng hy vọng này đó trong đất mặt có như vậy đích hệ sợi, về sau bọn họ cho dù là hội phương bắc cũng có thể ăn đến như vậy đích mỹ vị
Sau khi trở về Vương Thiến nhớ tới ngày đó võ lão gia tử nói chuyện, chạy nhanh đích ngồi xuống bắt đầu cân nhắc cái kia trang thủy dũng chuyện tình
Cầm bút bắt đầu ở một bên viết viết bức tranh bức tranh đích, chờ đưa tay lý gì đó đều chuẩn bị cho tốt , mới đưa cho Trương Vệ Quốc
"Tiểu cữu, này ngày mai ngươi xem đến võ ông nội đích thời điểm giao cho hắn, đã nói là ngươi nghĩ ra được đích, về sau này chính là ngươi làm ra tới cáp, theo ta không quan hệ cáp"
Trương Vệ Quốc lấy quá bản vẽ cẩn thận đích nhìn thoáng qua, con này liếc mắt một cái khiến cho hắn kích động đích quá, hắn đã muốn hoàn toàn xem hiểu được mặt trên bức tranh chính là cái gì, bởi vì Vương Thiến ở trên mặt đánh dấu đích thực kể lại
"Thiến Thiến, ngươi. . ." Trương Vệ Quốc kích động đến độ có chút nói không ra lời , Vương Thiến cười tủm tỉm đích ngồi ở hắn đích bên cạnh, "Tiểu cữu, ngươi cũng,nhưng đừng kích động, ngươi này thân thể còn không có dưỡng hảo đâu, không phải là một cái trang thủy đích dũng tử thôi, ngươi xem hiểu được ngày mai liền giao đi lên, tiền tuyến đích nhân sớm một chút có thể xử dụng thượng cũng có thể giảm bớt bị thương vong"
Này Trương bản vẽ đối Trương Vệ Quốc bọn họ ở phía trước tuyến đánh giặc đích nhân xem ra, không thể nghi ngờ chính là cứu mạng gì đó, không có thủy bọn họ tại như vậy khô ráo đích thời tiết là không có cách nào khác cam đoan sức chiến đấu đích, không hề thiếu đích chiến sĩ liền vì mang nước mà mất đi tuổi trẻ đích sinh mệnh, hắn đều là tận mắt nhìn thấy đến, cái loại này đau chỉ sợ đời này hắn đều không thể quên, nếu oanh oanh liệt liệt đích chết ở xung phong đích trên đường thật còn không đáng tiếc, chính là chết ở mang nước đích trên đường kia nhiều oan uổng a, thủy không thu hồi kiếp sau mệnh cũng không có
"Thiến Thiến, ta đại biểu tất cả đích chiến sĩ cảm tạ ngươi, thật sự, ngươi này đồ vật này nọ làm ra đến đây, chúng ta là có thể giảm bớt không cần thiết đích thương vong " những lời này Trương Vệ Quốc là hồng suy nghĩ con ngươi nói ra đích
Vương Thiến cũng nghiêm trang đích nhìn thấy Trương Vệ Quốc"Tiểu cữu, ngươi phải đáp ứng ta, này là ngươi chính mình nghĩ ra được đích, bởi vì ta cần ngươi đi đích xa một ít, chúng ta đều còn không có lớn lên, chúng ta còn cần của ngươi bảo hộ, chỉ có ngươi cường đại đi lên, chúng ta mới có thể chậm rãi đích lớn dần"
Trương Vệ Quốc giờ phút này chưa từng có cảm thấy được chính mình trên vai đích trách nhiệm là như thế to lớn, nghĩ đến tiểu nha đầu thà rằng hắc cái mặt cũng không dám lộ ra chân diện mục, làm cho hắn trong lòng vô cùng đích kiên định, về sau hắn muốn thành vi mấy đứa nhỏ đích dựa vào, chỉ có bọn họ đều cường đại đứng lên, trong nhà đích nhân tài sẽ không bị ủy khuất
"Vệ Quốc, chúng ta tiếp qua hai ngày sẽ đi trở về, ta xem thân thể của ngươi hẳn là là không có trở ngại, mẹ kia đầu chúng ta còn gạt đâu, này mắt xem xét đều phải lễ mừng năm mới , chúng ta cũng nên đi trở về, Bạch hộ sĩ nơi đó nếu có hồi âm, chúng ta quá hoàn năm khiến cho võ lão gia tử quá khứ cho ngươi cầu hôn, bọn họ hai nhà nếu đều nhận thức, hẳn là không có vấn đề lớn đích"
Trương Vệ Quốc có chút không quá bỏ được bọn họ rời đi, bất quá trong nhà còn có đứa nhỏ đâu, cha mẹ hắn còn phải dựa vào tỷ tỷ một gia chiếu cố, cho nên cũng không có nhiều hơn giữ lại, ngày hôm sau Vương Chấn Hà mang theo khuê nữ đi ra ngoài mua đồ ăn một vòng lớn, đem trong không gian trang đích tràn đầy đích, bọn họ trở về lúc sau có năng lực có cái gì hóa bán, hơn nữa hẳn là là cung không đủ cầu đích cái loại này, gia lưỡng giống như đều nhìn đến tiền tái hướng bọn họ ngoắc
Bạch Giai Trữ trở về lúc sau đi ra bộ chỉ huy, thân thể của hắn phân vẫn đều là đối với ngoại nhân giấu diếm đích, tất cả mọi người không rõ ràng lắm Bạch Giai Trữ đích thực chính bản thân phân, nàng kỳ thật là quân tham mưu trưởng đích nữ nhân hơn nữa là trong nhà duy nhất đích như vậy một cái cô gái, mặt khác đích đều là nam hài, Bạch tham mưu trưởng đôi chính là đem này khuê nữ coi là ưa
Đương nghe nói có người phải cùng nhà mình khuê nữ đàm luyến ái đích thời điểm, Bạch Thanh nguyên đích tròng mắt đều nhanh phải trừng đi ra, đây là người nào Xú tiểu tử dám đánh hắn gia khuê nữ đích chủ ý"Cách lão tử đích, ta đi hội chính là người nào ăn con báo mật, dám theo ta thưởng khuê nữ, lão tử Phi tấu hắn răng rơi đầy đất không thể"
Bạch Thanh nguyên mặc xong quần áo sẽ đi ra ngoài, lại bị Bạch Giai Trữ cấp gắt gao đích kéo lại, "Ba ngươi động như vậy a, người kia ta xem cũng không sai, ngươi muốn đi ta cũng không ngăn đón, ngươi cẩn thận võ bá bá trở về với ngươi tức giận, người kia kêu Trương Vệ Quốc phỏng chừng ngươi cũng biết này nhân, hắn chính là lần này chiến đấu đích anh hùng"
Nguyên lai còn giống một đầu nổi giận sư tử đích Bạch Thanh nguyên vừa nghe tên này bật người liền nhụt chí , "Nga là cái kia tiểu tử a, ta biết hắn, lão võ đối này tiểu tử chính là thưởng thức có thêm, đúng rồi, nha đầu, chúng ta đích tình huống ngươi không lấy chồng nói lên quá?"
Bạch Thanh nguyên là lo lắng Trương Vệ Quốc là hướng về phía nhà bọn họ đích gia thế mới đúng khuê nữ có hảo cảm đích
Bạch Giai Trữ lắc đầu, "Ba, của ta tình huống ai cũng không biết liền ngay cả chúng ta dã chiến bệnh viện đích đồng sự ta cũng chưa nói qua, nếu không với ngươi nói chuyện này ta cũng không gặp qua tới tìm ngươi đích, Trương Vệ Quốc căn bản là không rõ ràng lắm của ta thân phận"
Không phải Bạch Thanh nguyên lòng nghi ngờ trọng mà là hắn làm lão nhân đắc vi khuê nữ nghĩ nhiều một ít, nếu hướng về phía nhà bọn họ thế tới, đứa nhỏ đích hạnh phúc đã có thể khó mà nói quyền lợi cùng địa vị này đồ vật này nọ là một phen kiếm 2 lưỡi, có đôi khi hữu dụng, có thể có đích thời điểm cũng đả thương người, nhưng nhìn ngươi là thấy thế nào đãi việc này, chính là dùng một viên bình thường tâm là tốt rồi, hắn là nghĩ như vậy đích, chính là này không có nghĩa là những người khác sẽ không có ý tưởng
"Ân, ngươi làm đích tốt lắm, trước mắt vẫn là không chỉ nói, đợi lát nữa ta đi tìm ngươi võ bá bá nói nói việc này, cái kia tiểu tử hình như là trường quân đội còn không có tốt nghiệp đích?"
Bạch Giai Trữ cười hì hì đích nhìn thấy nhà nàng lão ba, "Là, hắn là chính mình yêu cầu đến tiền tuyến tới, bằng không hắn cũng sẽ không bị thương đích, ngươi xem cỡ nào tốt đồng chí, đều có thể khảo thượng Đại Học người ta chính là thực thông minh đích"
Đối điểm này Bạch Thanh nguyên cũng không phủ nhận, có thể khảo thượng trường quân đội đích đều là lông phượng và sừng lân chính là nhân vật, về sau nếu nhiều hơn bồi dưỡng, thật đúng là một cái hiếm có nhân tài, tối thiểu theo hắn lần này đến tiền tuyến đến xem, chính là một cái nhiệt huyết nam nhi, nhưng là trong nhà đích tình huống hắn vẫn là cùng lão đánh võ nghe tốt lắm, nếu trong nhà dân cư phức tạp, chính là dù cho đích tiểu tử hắn cũng không có thể làm cho khuê nữ đó quá khứ
"Các ngươi gia lưỡng đang nói gì đâu, đại thật xa chợt nghe đến các ngươi nói chuyện " Võ Trường Dũng ôm một đống gì đó trở về, đều là Vương Thiến cấp gì đó
"Lão Bạch, ngươi xem xem, Trương Vệ Quốc sáng tỏ thức đích trang thủy thống, ngươi lại đây nhìn xem"
Võ Trường Dũng đem trong lòng,ngực đích bản vẽ lấy ra nữa đưa cho lão chiến hữu, Bạch Thanh nguyên nhìn đến bản vẽ lúc sau không khỏi đích tán thưởng, "Diệu a, chúng ta như thế nào sẽ không có nghĩ vậy một chút đâu, đơn giản mà thực dụng, này đồ vật này nọ chính phù hợp chúng ta tác chiến bộ đội đích cần, ta lập tức phân phó nhân đi ra ngoài làm này đồ vật này nọ, này thật sự là một cái rất giỏi đích minh a"
Bạch Thanh nguyên vội vàng đích chạy đi ra ngoài, Bạch Giai Trữ cùng Võ Trường Dũng ngồi ở doanh trướng lý, "Giai Trữ a, ta vừa rồi nghe ta cháu dâu nói lên ngươi cùng Trương Vệ Quốc chuyện , thế nào ngươi với ngươi cha nói không?"
Trương Lam sợ bọn họ nếu đi rồi hội chậm trễ đệ đệ đích chính sự, cho nên võ lão gia tử quá khứ lúc sau liền kính nhờ hắn cấp Vệ Quốc làm môi, lão gia tử lúc ấy vừa nghe liền vui vẻ, này bà mối hắn chính là đương định rồi, làm cho lão Bạch kia tiểu tử bảo bối khuê nữ, lúc này có người cùng hắn đoạt, hắn có chút vui sướng khi người gặp họa đích muốn nhìn đến chính mình đích lão chiến hữu nghe thế sự là gì phản ứng
Cúi đầu cảm tạ phượng hiên hiên, Phong Linh Phi nhi, ゾ tuy sừng 丄 dương ミ, 3 cười to, Tiểu Khả khiêu khiêu năm vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng
Cảm tạ đạm vũ tư hàm đánh, đem mưu phong hỏa, trà sữa đích búp bê, lizzi110 năm vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật
Hôm nay thật là thật có lỗi có thúc giục bốn đích bằng hữu, 99 không có thỏa mãn nguyện vọng của ngươi cảm thấy thật sự rất đúng không được, như vậy chờ thích hợp đích thời điểm, 99 hội nhiều một ít, đừng có gấp cáp, ta xem đến còn có đích bằng hữu đầu một đích, hắc hắc, thật sự thực cảm tạ của ngươi săn sóc, 99 cũng không biết nên như thế nào cảm tạ của ngươi lý giải
Lại đã cuối tháng , chúc tất cả mọi người nhiều hơn lấy tiền thưởng cáp, tốt nhất lão bản nhiều cho các ngươi đề phòng trúng gió hạ nhiệt độ Phí cáp
288. Bà mối ra ngựa
Bạch Thanh nguyên sau khi rời khỏi đây, võ lão gia tử mà bắt đầu bộ Tiểu cô nương trong lời nói, Bạch Giai Trữ nghe hắn hỏi như vậy, có chút thẹn thùng đích gật gật đầu, "Võ bá bá, ta ba còn không có gật đầu đâu, hắn nói được với ngươi hiểu biết một chút Vệ Quốc trong nhà đích tình huống, ngươi chu đáo thời điểm ngàn vạn lần phải giúp Vệ Quốc nói nói lời hay cáp"
Bạch Giai Trữ hai tay thở dài đích kính nhờ Võ Trường Dũng hảo hảo khuyên nhủ chính mình đích phụ thân, nàng ba vi nàng suy nghĩ nàng cũng đến có thể lý giải, chính là Trương Vệ Quốc này nhân là một cái thực vĩ đại đích thanh niên, nàng không tiếp thu vi chính mình đích ánh mắt có vấn đề, chỉ sợ nhà nàng lão gia tử đa nghi cho nên việc này chỉ có thể kính nhờ cấp có điều hiểu biết phụ thân đích Võ Trường Dũng
Võ lão gia tử ha ha cười, "Nha đầu, ngươi này Tạ môi rượu ngươi ta bá bá là uống định rồi, ngươi liền xem hảo, liền nhà các ngươi lão nhân kia ta nhất định thu phục, ngươi đi về trước chiếu cố Vệ Quốc, hảo hảo đích hầu hạ, về sau kia nhưng chỉ có ngươi nam nhân"
Lão gia tử nói chuyện vẫn chính là ngay thẳng, chính là Bạch Giai Trữ dù sao vẫn là cái vị hôn đích đại cô nương, nghe hắn nói đích này chữ, xấu hổ đến thần tình đỏ bừng đích chạy đi ra ngoài
Bạch Thanh nguyên vẻ mặt hưng phấn đích trở về, "Lão võ, ta nói chúng ta đắc cấp Trương Vệ Quốc thỉnh công, này minh thật sự là rất dùng tốt , ta đã muốn an bài , quá hai ngày có thể làm tốt, dùng hải miên ở bên trong, ngươi nói tiểu tử này động nhớ tới tới, chúng ta như thế nào sẽ không nghĩ đến đâu"
Võ lão gia tử vỗ vỗ lão chiến hữu đích bả vai, "Thanh nguyên, thỉnh công là nhất định phải thỉnh đích, bất quá còn có một sự kiện ta cần phải cùng nhĩ hảo tốt nói chuyện, về Vệ Quốc cùng nhà ngươi khuê nữ đích việc hôn nhân, ta hiện tại chính thức bị ủy thác khi bọn hắn đích bà mai nhân, ngươi xem ta này bà mối nói trong lời nói ngươi có thể tin tưởng không?"
Bạch Thanh nguyên cũng vẻ mặt nghiêm túc đích nhìn thấy lão chiến hữu, "Lão võ, ngươi cũng biết ta liền như vậy một cái bảo bối khuê nữ, đứa nhỏ đích hôn sự ta không thể không thận trọng, Trương Vệ Quốc đích trong nhà đích tình huống ta nghĩ ngươi cũng rõ ràng, nhĩ hảo tốt theo ta nói nói nhìn xem, này tiểu tử ta xem bề ngoài lớn lên không tồi, điều kiện cũng rất tốt, ta chính là lo lắng trong nhà đích nhân đồ phá hoại đến lúc đó ta khuê nữ đã có thể chịu khổ "
Võ Trường Dũng cấp Bạch Thanh nguyên vọt một ly mật thủy, "Lão Bạch, ngươi cũng uống uống nhìn xem, ta a chậm rãi cho ngươi nói một chút ta trao quyền cho cấp dưới lao động cải tạo khi đó chuyện, ngươi chỉ biết Vệ Quốc đích trong nhà đích mọi người là cái gì tính nết "
Võ Trường Dũng chậm rãi đích cấp lão chiến hữu nói về chính mình đích chuyện xưa, Bạch Thanh nguyên biên hàm lượng nguyên tố trong quặng tán thản nhiên mùi hoa đích mật thủy chậm rãi đích đắm chìm ở lão chiến hữu đích nhớ lại lý
"Lão võ, ta hiện tại đều có chút hâm mộ ngươi , cái kia thời điểm chúng ta nếu có thể phân cùng một chỗ nên thật tốt a, ta cũng có thể thiếu thụ điểm tội, ngươi là không biết cái kia thời điểm ta đói đích a thiếu chút nữa phải đãi Háo Tử ăn ai, không nghĩ tới còn có như vậy đích người một nhà, lão võ gì cũng đừng nói liền hướng ngươi giảng đích cửa này việc hôn nhân ta là đáp ứng rồi, bất quá nhà của chúng ta đích cái kia lão bà tử ngươi cũng biết, không gì hóa, liền một nội trợ, chuyện này ta còn phải cùng nàng toàn bộ khí, nói như thế nào khuê nữ cũng là nàng sinh đích, này con dâu như thế nào cũng phải nàng gật đầu mới được, ngươi nói đâu?"
Bạch Thanh nguyên việc có thể làm chủ chính là về khuê nữ đích chung thân đại sự, hắn cảm thấy được vẫn là cùng lão bà nói một chút, bằng không liền nàng kia miệng Nhất Thiên Thiên đích lải nhải không để yên hắn đều cảm thấy được khó chịu
Võ Trường Dũng thực vô lương đích nở nụ cười, "Lão Bạch, ngươi là sợ nhà ngươi cái kia phụ nữ có chồng đích lải nhải ngươi yên tâm, đệ muội tuy nói không gì hóa, động lòng người gia tâm mắt không tồi, đối với ngươi nói đích cái loại này không kiến thức đích nhân, nếu nàng không đồng ý ta tự mình quá khứ thợ khéo chỉ, bất quá lão bà ngươi này đầu ta khả giao cho ngươi cáp, ngày mai ta liền làm cho người ta gia hồi phục nói ngươi đồng ý , chờ Vệ Quốc thương dũ quay về giáo đích thời điểm, làm cho Giai Trữ dẫn hắn đến nhà các ngươi đi bái phỏng một chút liền Tề sống, không từ mà biệt liền Vệ Quốc nầy kiện tìm gì dạng cũng không sầu, đã trường quân đội Cao tài sinh, lại có quân công trong người, về sau đích tiền đồ không phải chúng ta có thể đánh giá đích, nhà các ngươi có thể tìm như vậy đích con dâu ngươi liền vụng trộm nhạc"
Võ Trường Dũng hiện tại đều hận chính mình vì sao không sinh cái thích hợp tuổi đích nữ nhân đi ra, bằng không chuyện tốt như vậy còn có thể tiện nghi cấp lão trắng, hắn đã sớm phủi đi gia đi
Sáng sớm hôm sau, võ lão gia tử đã đem tin tức tốt nói cho Trương Lam bọn họ mấy, Trương Vệ Quốc vui vẻ đích thiếu chút nữa liền ngay cả phải trưởng tốt miệng vết thương đều cấp cười nứt ra
"Tiểu cữu, tái như thế nào vui vẻ ngươi cũng phải hảo hảo dưỡng bệnh không phải, ngươi sớm một chút hảo cũng tốt sớm một chút đi bái kiến ngươi kia tương lai đích nhạc mẫu, đúng rồi ta còn có một việc đồ vật này nọ cấp cho ngươi đâu, nột, này khối ngọc bội ngươi liền mang theo coi như là bùa hộ mệnh, ta cũng không biết các ngươi tham gia quân ngũ đích làm cho không cho mang, bất quá mang ở bên trong phỏng chừng cũng không ai có thể thấy"
Vương Thiến đem cấp Trương Vệ Quốc chữa bệnh đích kia khối dương chi ngọc bội cấp nàng tiểu cữu mang ở tại trên cổ, Trương Vệ Quốc tuy rằng đối này đồ vật này nọ không phải thực hiểu biết, nhưng là xem cái kia tính chất chỉ biết là khối thứ tốt, "Thiến Thiến, không nên đích, thực đắt tiền?"
Vương Thiến cười tủm tỉm đích hướng Trương Vệ Quốc giương lên khuôn mặt nhỏ nhắn"Hắc hắc, tiểu cữu đây là ta kiểm đích, ngươi tin không, nói cho ngươi cáp này đồ vật này nọ thực đắt tiền, nhĩ hảo tốt mang theo, nói không chừng tương lai thực đáng giá đích, phỏng chừng mua phòng tử đều không có vấn đề, đừng cho lộng đã đánh mất cáp"
Nói thật thật sự có chút đau lòng, này cuối cùng đích một khối ngọc bội cũng tống xuất đi, về sau nếu chữa bệnh nàng còn phải thêm vào đi lộng đi
Trương Lam bọn họ tính toán ngày mai sẽ lên đường trở về, cho nên thu thập thứ tốt lúc sau, đi ra ngoài cấp mọi người mua lễ vật, cùng võ lão gia tử ăn một chút cơm, bất quá đồ ăn là Trương Lam chính bọn nó mua đến làm tốt đích, ngay tại Trương Vệ Quốc đích phòng bệnh ăn đích, đơn giản mà ấm áp
"Cháu dâu, cũng là ngươi làm đích đồ ăn ăn ngon, trở về lâu như vậy , ta đã nghĩ lúc trước nhà chúng ta ăn cơm cái kia hương vị"
Nhớ tới ở Vương gia này năm ăn đích đồ ăn, làm cho Võ Trường Dũng đến nay đều quên không được, cho dù Về đến nhà lý cũng hiểu được không có Vương gia ăn đích đồ ăn hương
Vương Thiến cười ha hả đích hướng võ lão gia tử nói"Võ ông nội, về sau ngươi muốn ăn a, đi ra nhà của chúng ta lý đi, hắc hắc, sang năm ta cũng muốn thượng Đại Học , đến lúc đó ta làm cho ngươi ăn, muốn ăn gì ngươi liền cho chúng ta gởi thư, chúng ta hảo cho ngươi bưu quá khứ"
"Kia cảm tình tốt, Thiến Thiến ta có thể nói tốt lắm cáp, đến lúc đó ta gọi là ngươi đến nhà của chúng ta nấu cơm đi, hắc hắc, ta về sau cũng có có lộc ăn "
Võ Trường Dũng dõng dạc đích mời Vương Thiến đến nhà bọn họ nấu cơm, một chút đều không có cảm giác này vẫn là cái vị thành niên đích đứa nhỏ
"Võ thúc, về sau nếu có khi gian ngươi cũng trở về nhìn xem, nhà của chúng ta hàng năm đều giết heo, chính là chính là không có các ngươi tại nơi cái thời điểm náo nhiệt, trư thịt ta nhưng thật ra nghĩ muốn cho ngươi bưu quá khứ, bất quá phỏng chừng thịt tới rồi cũng nên thối , ngươi lão a về sau muốn ăn cứ tới đây, cùng tả thúc bọn họ mấy một khối đến, chúng ta cũng náo nhiệt náo nhiệt"
Vương Chấn Hà cũng có chút hoài niệm năm đó kia đoạn ngày, trong nhà nhiều người không giả, chính là nhiều người náo nhiệt a, bọn nhỏ đều đi học, trong nhà cũng quạnh quẽ không ít
"Ai, đại cháu, ngươi cho ta không nghĩ a, bất quá hiện tại là thật chiếu cố, chờ ta có khi gian , ta nhất định tạo nên kia mấy lão gia nầy quá khứ, ta đều tính toán lão liễu cũng lại ở nhà các ngươi, ta mang cho bạn già với các ngươi trong nhà cọ ăn cọ trụ, kia thật tốt a còn có người chiếu cố, thần tiên cũng không đổi đích ngày"
Nói lên này Trương Vệ Quốc ở trên giường bệnh sáp một câu, "Võ thúc, ngươi lão còn không biết, Thiến Thiến ở nhà của chúng ta nơi đó cái thật lớn đích phòng ở, liền lưu trữ các ngươi quá khứ đâu, cam đoan một gia một gian phòng đều đủ trụ, Giai Trữ, ngươi gì thời điểm đến nhà của chúng ta đi xem a, ta cam đoan ngươi quá khứ nhìn lúc sau nhất định sẽ không hối hận đích" Trương Vệ Quốc xông vào bên người uy cơm Bạch Giai Trữ ra mời
"Chờ ngươi thương tốt lắm nói sau, bất quá ta còn thật sự muốn nhìn một chút Thiến Thiến cái đích phòng ở là gì dạng, nhưng lại canh giữ ở bờ biển, hẳn là hoàn hảo đùa, nhớ tới này ta đều hâm mộ các ngươi, tùy thời đều có tiên đích hải sản ăn"
Lão võ ở một bên liền tham nàng, đem chính mình ăn đích hải sản đều nhất nhất cấp Tiểu cô nương hình dung một lần, nghe được Bạch Giai Trữ hai mắt đều tỏa ánh sáng, nước miếng đều nhanh phải chảy ra
"Nha đầu, ngươi quá khứ chỉ biết như thế nào ăn ngon , ngươi kia tương lai đích bà bà kia tay nghề không phải thổi đích, làm hải sản kia kêu nhất tuyệt, chờ Vệ Quốc tốt lắm, ngươi liền cùng hắn quá khứ ngoạn, trong nhà chuyện còn có ta đâu, ngươi liền bằng lo lắng, ngươi ba ba đều đáp ứng rồi, mẹ ngươi không lý do không đồng ý"
Ăn cơm xong, Võ Trường Dũng làm cho Trương Lam bọn họ ngày mai ở phòng bệnh lý chờ, hắn an bài xe tặng bọn họ đi nhà ga, Trương Lam lợi dụng trong khoảng thời gian này cấp cùng đệ đệ hảo hảo đích công đạo một bên, nhất định phải nghe hộ sĩ cùng thầy thuốc trong lời nói đừng khinh xuất
"Tiểu Bạch, về sau có khi gian ngươi liền cùng Vệ Quốc cùng nhau quá khứ ngoạn cáp, đúng rồi, này cho ngươi cùng Vệ Quốc lưu đích mật cùng sữa ong chúa, ngươi cấp trong nhà đích lão nhân cũng gửi qua bưu điện một ít trở về"
Bạch Giai Trữ trong khoảng thời gian này cùng Trương Lam bọn họ ở chung đích phi thường đích khoái trá, này tỷ tỷ người một nhà thật sự tốt lắm, nàng cảm thấy được theo chân bọn họ cùng một chỗ bất luận làm gì đều cảm thấy được thoải mái, có lẽ đây là nàng mẹ lúc trước nói đích duyên phận
"Nhị tỷ, các ngươi về sau nếu có khi gian đi ra kinh thành đến, ta ngay tại kinh thành đích quân y viện, địa chỉ Vệ Quốc cũng biết, đến lúc đó ta mang bọn ngươi đi ăn vịt nướng đi"
Cùng mọi người cáo biệt hoàn, tiếp bọn họ đích xe cũng đến đây, Vương Thiến lưu luyến không rời đích cùng Bạch Giai an hòa Trương Vệ Quốc phất tay, lúc gần đi còn không vong dặn dò hồi âm chuyện
Trương Vệ Quốc lúc này xem như đã biết tỷ phu vì sao nói này đứa nhỏ yêu tiền , này đều đi rồi còn không vong việc này, "Ngươi yên tâm, có tin tức ta bật người liền đánh với ngươi điện báo, trở về với ngươi bà ngoại nói một tiếng ta nơi này hết thảy đều rất tốt đích, đừng làm cho nàng lo lắng cáp"
Vương Chấn Hà cùng Trương Lam thương lượng một chút nếu đã muốn đi ra , không bằng đi xem tả về phía trước cùng Lâm hi, khó được có thể đi ra, nói sau Vương Chấn Hà còn nhớ thương tả về phía trước đích thân thể, cũng không biết hiện tại tình huống tốt lắm không
Hơn nữa hắn còn muốn quá khứ lấy chồng gia định một đám mùa đông đích hoa quả quá khứ, thừa dịp lễ mừng năm mới đích thời điểm hảo tái lao một bút
Đến Nghiễm Châu lúc sau, Vương Chấn Hà dẫn mẹ con hai đi trước thấy Lâm hi, còn tại thị trường lý ra bên ngoài hóa đích Lâm hi nằm mơ cũng chưa nghĩ đến Trương Lam sẽ ở phía sau lại đây xem nàng,
Nhìn đến trước mắt mặc một thân mốt đích quần áo, cách ăn mặc lượng lệ đích Lâm hi, Trương Lam thật sự thay nàng cảm thấy vui vẻ, "Đệ muội, còn nhận thức đích ta không?"
Đang ở bận rộn đích Lâm hi vừa nhấc đầu, thế nhưng nhìn đến Trương Lam bọn họ đến đây, tuy rằng đã nhiều năm cũng chưa gặp mặt , nhưng là ở nàng xem đến Trương Lam cơ hồ cũng chưa gì biến hóa, một chút cũng chưa gặp lão, hơn nữa so với nàng còn trẻ, "Tẩu tử? Ha hả, thật là ngươi nhóm a, các ngươi như thế nào tới được, cũng không trước tiên cho ta nói một tiếng ta hảo đến nhà ga đi tiếp các ngươi đi"
Cảm tạ con báo bốn, ánh mặt trời °, mm222, phản lặp đi lặp lại phức bốn vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật
Cảm tạ búp bê bốn, y yến ny y, yfhp, hồng lang số 1, Nạp Lan như yên, Linh nhi, khinh vũ, Lưu mĩ huệ, hlnzou, Lý vu Tuyết chờ vài vị bằng hữu đích đầu cấp 99 đích phấn hồng
289. Tái kiến
Lâm hi vẻ mặt hưng phấn đích chạy đi ra, ôm chặt lấy Trương Lam, "Tẩu tử, ta cuối cùng nhìn thấy ngươi , ngươi không biết mấy năm nay ta tối muốn gặp đích nhân chính là ngươi, đều nhanh nếu muốn tử ta .
Lâm hi nguyên bản sẽ không là người địa phương ở trong này cũng không gì bằng hữu, nhận thức đích trên cơ bản đều cũng có sinh ý lui tới đích, giống Trương Lam như vậy đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi đích bằng hữu bọn ta hoài nghi đời này chỉ sợ đều ngộ không đến , có chút nhân là có thể phục vụ quên mình đến tương giao đích, không từ mà biệt đã nói bọn họ trước khi đi đích thời điểm, Trương Lam liền cho nàng không ít đích tiền, cái kia thời điểm Vương gia là gì điều kiện nàng trong lòng so với ai khác đều rõ ràng, cho nên này đó ân tình nàng vẫn đều nhớ rõ.
Trương Lam ôm nàng cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang đích, tỷ muội hai người cứ như vậy đứng ở trên đường hỉ cực mà khóc, không biết chi tiết đích nhân còn tưởng rằng hai người làm sao vậy.
"Tẩu tử, các ngươi tới trước trong phòng ngồi, ta công đạo xong rồi cứ tới đây."
Bên ngoài còn có hộ khách đâu, Lâm tịch đem những người này đều đánh đi rồi, mới đi tiến vào, "Tẩu tử, ngươi mấy năm nay thân thể thế nào , dùng không cần ở trong này một lần nữa kiểm tra một chút thân thể."
Trương Lam thân thể không tốt Lâm hi vẫn liền nhớ chuyện này, nàng còn muốn thừa dịp cơ hội này ở phía nam tìm tốt thầy thuốc cấp nàng trì một chút.
Trương Lam cười ha hả đích lôi kéo tay nàng ngồi xuống, "Đệ muội, ta này bệnh chính là dựa vào dưỡng , tiên thiên tính đích không có cách nào khác trị tận gốc, bất quá này hai năm tốt hơn nhiều, chúng ta việc buôn bán cũng không dùng ra Lực làm việc, như ta vậy đã muốn xem như bảo dưỡng không tồi ."
Trương Lam cũng không dám nói nàng cơ bản đã muốn tốt không sai biệt lắm , tỷ muội lưỡng ở nơi nào bắt đầu thân thiết đích nói lên đừng sau chuyện tình, Vương Chấn Hà dẫn khuê nữ đi ra ngoài đem lần này cần tiến đích hóa cấp tuyển tốt lắm, bất quá trong không gian đã muốn không địa phương thả, chỉ có thể chờ bọn hắn hóa đi ra ngoài.
"Tẩu tử, nhĩ hảo không dễ dàng đến một chuyến, ngươi khả ngàn vạn lần phải nhiều ở vài ngày, các ngươi làm sao đều đừng đi liền trụ nhà của chúng ta bên trong, tiền vài lần lại đây, đại ca cũng khách khí đều là dẫn đứa nhỏ bên ngoài biên trụ đích, chúng ta tỷ muội lưỡng khó khăn gặp mặt • ngươi nên theo giúp ta hảo hảo đích tâm sự Thiên."
Đối Lâm hi đích mời Trương Lam không có cự tuyệt, nàng cũng muốn cùng nàng nhiều tâm sự, phân biệt lâu như vậy, nàng cũng muốn nhìn xem Lâm tịch đích trượng phu là gì dạng • như vậy nàng mới có thể yên tâm.
"Đệ muội, chúng ta đây đã có thể không khách khí , đúng rồi, bọn nhỏ đều ở nhà đi?"
"Khắp nơi ở, lần trước cũng chưa làm cho đại ca bọn họ nhìn thấy, lúc này ta nam nhân đã ở nơi này, vừa lúc các ngươi có thể gặp một mặt • mọi người cũng cho nhau nhận thức một chút, đi, chúng ta về trước gia đi, ta cho các ngươi lộng điểm ăn ngon đích."
Lâm hi này đầu đã muốn không gì đại sự , cùng trong điếm đích người ta nói một chút, liền mang theo người một nhà đi trở về.
Nhìn đến Lâm hi trụ đích tiểu biệt thự, Trương Lam tự đáy lòng đích cảm thán một câu, "Đệ muội • ngươi đến nơi đây đến xem tới là tuyển đúng rồi, bằng không cùng phương bắc ở, nào có như vậy thật là tốt điều kiện • còn không phải theo chúng ta lúc trước giống nhau địa lý bào thực, một năm tránh kia không đến hai trăm đồng tiền đích công điểm(cm), ngươi chừng nào thì mới có thể trụ thượng như vậy đích đồng hào bằng bạc lâu a, cách ngôn nói rất đúng, phúc hề họa chỗ phục họa hề phúc chỗ ỷ, đệ muội, ngươi lúc này xem như tìm đúng người."
Nhớ tới năm đó đích kia điên cuồng đích hành động, Lâm hi đều cảm thấy được ngượng ngùng, "Tẩu tử, ta cái kia thời điểm thật sự là ăn ** dược • còn cảm thấy được chính mình đúng, hiện tại ngẫm lại thật sự là không biết a, tới rồi nơi này ta mới biết được ta sai đắc có bao nhiêu thái quá, may mắn ta đến đây, bằng không ta này cả đời cũng bị hủy
Vừa vào cửa liền nhìn đến Tiểu Bình mang theo một cái tiểu nam hài ở phòng khách ngoạn, nhìn đến Trương Lam cùng Vương Thiến bọn họ ba người đâu • Tiểu cô nương ánh mắt có chút mê hoặc, cảm thấy quen thuộc, chính là có chút nhớ nhung không đứng dậy . Cũng khó trách nàng nghĩ không ra , cái kia thời điểm nàng mới nhiều, năm tuổi đích đứa nhỏ không nhất định đều nhớ rõ nhiều như vậy.
Lâm hi ôm Quá nhi tử, hướng về phía nữ nhân nói"Tiểu Bình, còn nhớ rõ mới trước đây có cái tỷ tỷ làm cho ngươi bánh ga-tô ăn sao không?"
Tiểu Bình đã muốn Cửu tuổi , đều quá khứ nhiều như vậy năm , mới trước đây chuyện tình nàng nhớ rõ không nhiều lắm, nhưng là ở nàng Tiểu Tiểu đích trong lòng, liền nhớ rõ lúc trước cái kia đối nàng hảo hảo đích, cấp nàng ăn ngon đích tỷ tỷ cùng đại nương .
Trừng lớn ánh mắt đích hỏi"Ngươi, ngươi là cái kia tỷ tỷ?"
Vương Thiến cười tủm tỉm đích gật đầu, "Tiểu Bình, ngươi còn nhớ rõ tỷ tỷ a, không tồi nga."
Tiểu Bình có chút kích động đích chạy tiến lên lôi kéo Vương Thiến làm được sa thượng, "Tỷ tỷ, ta vẫn đều nhớ rõ ngươi, bất quá ngươi trưởng thành ta đều có chút không dám nhận ra đến đây, đúng rồi cái kia chính là đại nương đi, ta giống như nhớ rõ vẫn là nàng ôm ta ngủ đích."
Trương Lam cười ha hả đích sờ sờ Tiểu Bình đích đầu"Nha đầu, ngươi còn nhớ rõ việc này a, đáng tiếc chúng ta Tiểu Bình đều dài hơn lớn, đại nương đều ôm bất động ngươi ."
Trương Lam ôm quá Lâm hi đích tiểu nhi tử, ba tuổi đại đích tiểu nam hài lớn lên khoẻ mạnh kháu khỉnh đích, phỏng chừng là sinh trưởng ở trong thành đích duyên cớ, màu da thực Bạch, mặt cũng tròn tròn đích rất có thịt, xem đích Vương Thiến nhịn không được thân thủ sờ soạng một chút, xúc cảm thật sự tốt lắm, tiểu hài tử đích làn da thật sự cùng lột đản xác đích trứng chim giống nhau hoạt hoạt đích nộn nộn đích, tiểu tử kia cũng không xa lạ, mở to hai mắt nhìn thấy bọn họ.
"Cao suất, này ngươi kêu di, này là dượng, cái kia là tỷ tỷ."
Lâm hi kiên nhẫn đích cấp đứa con nhất nhất giới thiệu, tiểu tử kia cũng thông minh, há mồm ai cái hô một câu, sau đó lại thẹn thùng đích trốn được con mẹ nó trong lòng,ngực, thỉnh thoảng đích vươn đầu nhìn nhìn lại bọn họ mấy. Ở phòng bếp bận việc đích bảo mẫu gặp có khách người đến , chạy nhanh đích cho bọn hắn bưng tới nước trà cùng hoa quả.
"Đệ muội, ngươi ngày hôm đó tử quá đích nhiều hạnh phúc a, có hai cái lúc còn nhỏ nhu thuận đích đứa nhỏ, trong nhà còn có bảo mẫu, thật sự là không thể so với a."
Lâm hi cấp mọi người bác quả cam ăn, "Tẩu tử, ngươi về sau a nói không chừng có thể trụ đích so với ta đều hảo đâu, liền hướng ngươi khuê nữ mua đích cái kia địa phương, về sau của ngươi ngày còn kém không."
Chính khi nói chuyện, Lâm hi đích trượng phu từ bên ngoài đã trở lại, bất quá sắc mặt cũng tốt lắm xem, Lâm tịch xem trượng phu không cao lắm hưng, chạy nhanh đích đứng lên cho hắn giới thiệu Vương Chấn Hà bọn họ đâu, "Chấn hoa, này chính là ta với ngươi nói lên quá đích Vương đại ca cùng tẩu tử, vị này chính là của nàng khuê nữ Thiến Thiến."
Cao chấn hoa vừa thấy trong nhà lai khách người, chạy nhanh thay tươi cười, thực nhiệt tình đích cùng Vương Chấn Hà bắt tay"Vương huynh đệ, ta khả thường xuyên nghe ta thái thái nhắc tới nhà các ngươi nhân đối của nàng trợ giúp, tiền vài lần ngươi lại đây ta cũng không ở, lúc này ta xem như nhìn thấy chân nhân ."
Lâm hi kia đầu còn nhớ thương trượng phu vì sao mất hứng đâu, "Chấn hoa, xảy ra chuyện gì?"
Cao chấn hoa thở dài, "Còn không phải hôm nay ta tiến đích này Thạch Đầu xảy ra vấn đề, vừa mở ra sẽ không mấy có thể xử dụng đích, lần này thật sự là mệt ."
Vương Thiến nhìn thấy trước mắt kêu Cao chấn hoa đích nam nhân, tuổi có bốn mươi hơn tuổi , bất quá bảo dưỡng đích không tồi, nhưng thật ra có vẻ đĩnh tuổi trẻ đích, một bộ tao nhã đích bộ dáng, như vậy đích nam nhân xứng Lâm hi cũng không sai, già trẻ xứng cũng có ưu đãi đích nam nhân mấy tuổi đại biết đau nhân.
"Bá bá, các ngươi không có ký hợp đồng sao không, ngươi có thể tìm bọn họ bồi thường a?"
Cao chấn hoa xem liếc mắt một cái Vương Thiến, trước kia thê tử chính là nghe này đứa nhỏ trong lời nói đến bảo an cái kia tiểu chỗ nào bán phòng ở bất quá may mắn bọn họ nghe lời, hiện giờ nơi đó đã muốn bắt đầu muốn làm mở, cho nên đối với Vương Thiến hỏi đích vấn đề cũng kiên nhẫn đích giải thích đứng lên.
"Nha đầu, chúng ta cái kia là không có hợp đồng đích, ta mua chính là nguyên thạch, ai cũng không biết bên trong có thể hay không có cái gì, đều là một chủy tử đích mua bán nếu bồi cũng chỉ có thể oán chính mình mắt vụng về.
Vương Thiến thân thể to lớn là nghe hiểu được hắn nói chuyện tình , mua nguyên thạch quặng mỏ cũng không chính là như vậy thôi, này nàng cũng giúp không được vội, đối châu báu cùng Thạch Đầu nàng là một khiếu cũng không thông, bất quá nàng nhưng thật ra nghĩ tới một cái ý kiến hay, "Ba, không bằng năm sau ngươi liền cùng Cao bá bá đi tranh cùng điền bên kia đi, tuy rằng hiện tại ngọc thạch giá không cao ta phỏng chừng về sau khẳng định hội thực đắt tiền, các ngươi hiện tại quá khứ mua chút trở về trước truân , quá cái Tam hai năm kia giá khẳng định hội trở mình trở mình đích trướng."
Kiếp trước nàng liền xem qua như vậy đích đưa tin về phần Phỉ Thúy nàng trước mắt còn không có này tiền vốn đi bính, chờ hơn nàng nhất định mua một ít truân , đồng giá tiền Cao tái bán đi.
Vương Chấn Hà vừa nghe này chủ ý tốt, vừa lúc có thể đi nhìn xem nho khô, bọn họ còn chờ này đồ vật này nọ kiếm tiền đâu, "Cao đại ca, ý của ngươi như?"
Cao chấn hoa nghe Vương Thiến này đề nghị trong lòng cũng là cả kinh, hắn cũng nghe nói có đồng hành bắt đầu muốn đi thu ngọc thạch , không nghĩ tới này tiểu nha đầu đích ánh mắt tốt như vậy, hắn tuy rằng là mới khởi bước đích nhưng là rất nhiều lão hành gia đều xem trọng ngọc thạch đích thị trường cho nên Vương Thiến này chủ ý cũng đang hợp hắn đích tâm ý.
"Vương huynh đệ, chúng ta cùng đi cũng là bạn, như vậy chờ thêm hoàn năm , ta cho ngươi điện báo quá khứ, chúng ta lưỡng cùng nhau quá khứ nhìn xem, ta cũng có này ý tưởng tiểu Thiến Thiến, ngươi lớn lên về sau cũng làm sinh ý đi, ngươi này ánh mắt thật sự là độc đáo a."
Vương Thiến có chút xấu hổ, nàng cũng thật đích không bổn sự này, nếu không sống lại đích phúc lợi nàng sao có thể biết này đó a.
Cười tủm tỉm đích hướng Cao chấn hoa nói"Bá bá, ngươi thật đúng là cất nhắc ta , ta cũng vậy đoán đích về phần chuẩn không chính xác đích ta đã có thể không phụ trách , đến lúc đó đừng trách ta là được."
Đứng ở Trương Lam trong lòng,ngực đích Cao suất nhìn đến hắn lão ba đã trở lại, bắt đầu ngồi không yên, lắc lắc tiểu thân mình vươn tay, "Ba ba ôm."
Cao chấn hoa vẻ mặt sủng nịch đích ôm quá chính mình đích cục cưng,
Phòng bếp bảo mẫu đã muốn làm tốt cơm trưa, Lâm hi tiếp đón mọi người đến nhà ăn lý dùng cơm, ở Lâm hi nơi này ở một đêm, Trương Lam cùng nàng nói muốn đi vấn an một cái lão bằng hữu, sau đó sẽ trực tiếp đi trở về, vừa mới đoàn tụ Lâm hi là thật đích xá không cho Trương Lam rời đi, bất quá cũng biết nhà nàng lý đích tình huống, còn có đứa nhỏ đang chờ bọn họ về nhà đâu, cho nên cấp Trương Lam bọn họ chuẩn bị một đống lớn đích lễ vật mang về.
Vương Chấn Hà bọn họ luôn mãi chống đẩy cũng không lay chuyển được vợ chồng lưỡng đích nhiệt tình, lúc gần đi Tiểu Bình còn lưu luyến không rời đích lôi kéo Vương Thiến đích thủ, làm cho nàng lần sau lại đây sẽ tìm nàng ngoạn.
Vợ chồng hai mang theo nữ nhân mã bất đình đề đích chạy tới tả về phía trước đích chỗ ở, vừa lúc tả Thần cùng tả yến đã ở gia, nhìn đến Vương Chấn Hà bọn họ lại tới nữa, huynh muội lưỡng phá lệ đích hưng phấn.
Đây là Trương Lam lần đầu tiên nhìn đến huynh muội lưỡng, kì tựa như cùng tả về phía trước đi làm cũng chưa trở về, cho nên chỉ có huynh muội lưỡng tiếp đãi bọn họ.
Trương Lam đưa bọn họ mang đến gì đó giao cho tả yến, "Yến nhi, ngươi ba ba đích thân thể thế nào , ta nghe ngươi thúc thúc nói lên quá, ta cũng không yên tâm, thuận tiện lại đây nhìn xem, đều tốt lắm sao không?"
Tả yến nhìn đến bọn họ mang đến gì đó liền vui vẻ, "Thẩm, ta ba ba từ lúc ăn kia khỏa nhân sâm lúc sau, thân thể kia so với ta ca đều phải lớn, sớm đều tốt lắm, bất quá ta mẹ nói này mật không thể chặt đứt, vừa lúc trong nhà mau không có, chúng ta còn viết thư với các ngươi phải , hắc hắc, ngươi mang lại đây thật tốt quá, ta ba mẹ công tác cũng mệt mỏi, hét lên các ngươi cấp đích mật cùng sữa ong chúa lúc sau, tinh thần cùng thân thể thật sự rất tốt đích."
Tả yến nhìn đến Trương Lam thật giống như không có ngăn cách bình thường, gần nhất này thím chuyện cũng nghe ông nội bà nội nói lên quá, tái kiến mặt, Trương Lam kia nhu hòa đích khí chất rất đúng của nàng tính nết, cho nên nói lên nói đến liền thao thao bất tuyệt đích.
Cúi đầu cảm tạ thuấn thuấn thuấn, lsalatteannys tuyệt phệ tiểu yêu, bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ lzzie110, con báo bốn, đem mưu phong hỏa ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
290. Cùng nhau làm giàu
Trương Lam đĩnh thích tả yến này cô nương đích, thoải mái đích, không làm chỉ rất tốt đích cô nương, "Yến nhi, chúng ta lại đây chính là nhìn xem, để cho ngọ chúng ta còn muốn tọa xe lửa trở về đâu."
Không tả về phía trước vợ chồng lưỡng có chút tiếc nuối, nhưng là ảnh chụp nàng xem như nhìn thấy qua, tả gia đích huynh đệ phỏng chừng đều là di truyền lão gia tử đích tướng mạo , một đám đều đĩnh anh tuấn suất tức giận, phát triển an toàn tẩu cũng xinh đẹp, theo ảnh chụp thượng xem, khí chất thật sự rất tốt, có loại tiểu thư khuê các đích cảm giác.
Tả Thần vừa nghe bọn họ buổi chiều muốn đi, thật có chút nóng nảy"Vương thúc, các ngươi ở trong này ở một đêm thượng đi, vừa lúc ta ba mẹ cũng có thể trở về, ngươi nói các ngươi đại thật xa đích lại đây xem chúng ta, ta nếu cho các ngươi đi rồi, ta ba mẹ thế nào cũng phải huấn chúng ta một chút không thể."
Người ta đại thật xa đích đã chạy tới xem bọn hắn, nếu như vậy làm cho Vương Chấn Hà bọn họ đi rồi, ngay cả tả Thần chính mình đều cảm thấy được không thích hợp.
Vương Chấn Hà vỗ vỗ tả Thần đích bả vai, "Tiểu tử, chúng ta còn nhiều thời gian a, này đều nhanh phải lễ mừng năm mới , chúng ta không thể ở trong này trì hoãn , trong nhà còn có đứa nhỏ đến trường trở về chờ chúng ta trở về lễ mừng năm mới đâu, các ngươi năm nay quay về ngươi ông nội gia đi không?"
"Đi a, thúc các ngươi lễ mừng năm mới quá khứ?"
Vương Chấn Hà suy nghĩ một chút, đến tân cương hắn được đến kinh thành đi chuyển xe lửa, đến lúc đó đến già gia tử gia đi xem một chút, "Ha hả, lễ mừng năm mới thời điểm không qua được, năm sau ta có thể đi, bất quá sang năm đích thời điểm ta còn có thể tới được, chỉ cần các ngươi tại đây cái địa phương, các ngươi khả trốn không thoát."
Giữa trưa Trương Lam cùng tả yến xuống bếp làm đích đồ ăn, bên trái gia ăn một chút cơm lúc sau, vợ chồng lưỡng mang theo nữ nhân bên trái yến cùng tả Thần lưu luyến không rời đích trong ánh mắt rời đi.
Ngồi ở xe lửa thượng, Trương Lam lúc này thật sự có loại nỗi nhớ nhà giống như tiến đích cảm giác, cũng không biết ba đứa nhỏ ở nhà thế nào , cũng may phía sau còn không có xuân vận vừa nói, tọa xe lửa đích nhân không nhiều như vậy, bằng không các đời sau bọn họ ba người còn không bị tễ thành quả hồng bính .
Lại Về đến nhà lý, đã muốn là tháng chạp , Minh Viễn nhìn đến cha mẹ cùng muội muội đã trở lại, hưng phấn đích chạy đi ra •"Mẹ, các ngươi rốt cục đã trở lại, tiểu cữu thế nào ?"
Trương Vệ Quốc đích bệnh tình vẫn tác động huynh muội ba người đích tâm, Minh Thành cùng Vương Huyên tiếp nhận bọn họ trên tay gì đó • tất cả mọi người nhìn thấy Trương Lam hy vọng có thể nghe được tin tức tốt.
Nhìn thấy ba đứa nhỏ đôi mắt - trông mong đích xem xét chính mình, Trương Lam không khỏi đích nở nụ cười, "Các ngươi tiểu cữu không có việc gì lạp, nhưng lại cho các ngươi tìm cái mợ."
Trương Lam tin tức này làm cho Minh Thành bọn họ ba hưng phấn không thôi, "Mẹ, bà ngoại gia bên kia chúng ta cùng biểu tỷ quá khứ đều quét tước qua, biểu ca bọn họ còn tại trong thành không trở về đâu."
Minh Viễn phía sau bắt đầu hội báo trong nhà đích tình huống • Trương Lam nhìn xem nhà mình sáng sủa sạch sẽ đích, chỉ biết ba đứa nhỏ đã muốn quản gia lý quét tước tốt lắm.
"Bọn nhỏ làm hảo, chúng ta quay về ốc, mẹ cho các ngươi mang thứ tốt ."
Trương Lam bọn họ mang đích bao vây lý trừ bỏ một ít ăn ngon đích ngoại, trả lại cho Minh Viễn bọn họ ba mua quần áo cùng giầy, lễ mừng năm mới đều đổi cái tân đích, nói sau nàng trở về hiện chuẩn bị cũng không kịp.
Minh Viễn cùng Vương Huyên cầm quần áo mới một trận đích vui sướng, "Mẹ • ngươi mua đích quần áo thật là đẹp mắt, chúng ta bên này cũng không có bán như vậy đích."
Minh Thành nhớ tới đến một việc , "Mẹ • ta làm cho giết heo đích nhân ngày mai lại đây giết heo, muội muội đã muốn đem dưa chua cùng La Bặc(cải củ) làm đều chuẩn bị cho tốt , ta sợ các ngươi trở về không kịp cho nên trước tiên mà bắt đầu lộng , ta còn mời Dương bá bá cùng tùng bá bá bọn họ hai nhà nhân lại đây ăn cơm."
Vương Chấn Hà vỗ vỗ càng trầm ổn đích con lớn nhất đầu vai một chút, "Không tồi, thỉnh bọn họ lại đây đúng, lần này chúng ta có thể như vậy đúng lúc đích đuổi quá khứ, may mắn các ngươi này hai cái bá bá hỗ trợ."
Cơm chiều là Minh Thành cùng muội muội làm đích, bọn họ xem Trương Lam một đường thực vất vả, trực tiếp làm cho Minh Viễn đi thiêu thủy làm cho ba người đi tắm rửa hai người đâu bận việc nấu cơm đồ ăn.
Trương Lam cũng không chối từ đứa nhỏ đều lớn • cũng nên đắc lực , cười ha hả đích lôi kéo Vương Chấn Hà đi trước tắm rửa đi, Vương Thiến trước bang hai người trích đồ ăn, cha mẹ đều đi tắm rửa , nàng cũng không có thể quá khứ, chỉ có thể chờ hai người bọn họ tẩy xong rồi lại đi tẩy.
Ba người vừa làm cơm • Vương Thiến biên cho bọn hắn nói một chút Trương Vệ Quốc bên kia đích tình huống, Minh Viễn ở trong phòng đốt xong rồi thủy cũng chạy tới nghe chuyện xưa, đương biết được tiểu cữu là như thế nào theo đuổi người vợ đích thời điểm, Minh Viễn rất không phúc hậu đích vui vẻ.
"Muội muội, tiểu cữu thực bổn, này còn dùng các ngươi giúp đỡ ra chủ ý a, đều lớn như vậy đích người khó trách hắn vẫn không tìm vợ, nguyên lai hắn là sẽ không a."
Minh Thành gõ đệ đệ một chút, "Tiểu cữu kia không phải sẽ không, ở quân doanh lý ngươi là không biết a, nữ binh cũng ít, nào có cái kia cơ hội đi nhận thức khác cô nương, hắn này đã muốn là không tồi còn nhận thức một cái là quân y, bằng không ngươi cho là đâu có không ít người đều là về nhà tìm đích người vợ đâu."
Minh Thành tại đây phương diện là quyền uy, trong nhà liền hắn là tham gia quân ngũ đích, người khác thật đúng là không quá hiểu biết quân doanh lý chuyện, Minh Viễn nghe xong thẳng lắc đầu, "Ca, ta cũng không thượng trường quân đội , bằng không về sau vẫn là cái chuyện phiền toái, nữ binh vốn tựu ít đi, na còn có thể đến phiên ta a, ta xem ngươi a còn không bằng làm cho tỷ tỷ ở trong trường học cho ngươi lay một cái, tốt xấu Đại Học lý nữ sinh nhiều.
Minh Viễn tại nơi đắc chí đích nói xong, bị Minh Thành lại gõ cửa một chút, "Tiểu Tiểu niên kỉ Kỷ, ngươi sẽ không học điểm hảo, hảo hảo đích học tập cho ta khảo thượng Đại Học mới là thật cách đích, không có việc gì nhiều học học Tiểu Muội, ngươi là đương ca ca, về sau tốt tốt bảo hộ muội muội, đừng tịnh nghĩ muốn chút không sự thật gì đó." Minh Viễn đã trúng hai quay về gõ, quyệt miệng, "Ca, ta đã nghĩ nghĩ muốn mà thôi, ta khẳng hiếu học tập đích, đúng rồi Tiểu Muội, ta cho ngươi nhớ rõ lớp học bút ký ngươi cũng đừng quên xem, cuộc thi đích thời điểm lão sư đều hỏi ngươi , ta cùng nàng nói cậu đích tình huống, lão sư lúc này mới đồng ý ngươi không cuộc thi đích."
Vương Thiến phủ ngạch lúc này thanh nhàn không được , còn phải đọc sách đâu, đừng nhìn nàng niệm quá lớn học, chính là vài thứ kia đều vong đắc không sai biệt lắm , cho nên lúc này khảo Đại Học nàng cũng không dám thả lỏng .
"Ca, gần nhất không có nghe bà nội(sữa) kia đầu có chuyện gì đi?"
Minh Thành sắc mặt đen tối, ngữ khí cũng mang theo một cỗ tử nói không nên lời đích hận, "Bọn họ có thể có gì sự, trừ bỏ làm này hạ Tam lạm chuyện, ta sẽ không xem nàng trải qua gì chuyện tốt, ta này bà nội a nếu con gà con tiểu áp đích, ta đã sớm bóp chết nàng ."
Nghe Minh Viễn nói lên nàng mẹ thụ lão thái thái đích gây sức ép mới té xỉu đích, Minh Thành cùng muội muội nghe xong chuyện này, lúc ấy trong lòng nói không nên lời có bao nhiêu hận.
Vương Huyên đối nhà nàng này bà nội nói không nên lời có bao nhiêu phiền chán , "Ca, liền nhà chúng ta cái kia lão thái bà, lời nói không tốt nghe trong lời nói, ngươi nói ông trời như thế nào sẽ không mở mắt sớm một chút thu đi rồi thật tốt, ở lại nhân gian thật sự là dư thừa a, lãng phí lương thực không nói tịnh làm tai họa nhân chuyện."
Vương Thiến thở dài, "Tỷ, ngươi không có nghe nói tai họa di vạn năm sao không, liền nàng người như vậy cũng sẽ không sớm tử đích, không cho nàng đem tất cả đích khổ đều thụ xong rồi sao có thể như vậy dễ dàng đích làm cho một người chết đi."
Vương Chấn Hà tắm rửa xong theo trong phòng tắm đi ra, nhìn đến huynh muội ba người gom lại cùng nhau nói chuyện đâu, "Bọn nhỏ đều đang nói gì đâu, làm cho ba cũng nghe nghe."
Thấy hắn đi ra, Minh Viễn bọn họ cũng không đề lão thái thái này tra , "Ba, chúng ta đang nói ngươi đâu, nhà chúng ta nếu phải làm nước trái cây ngay tại ngươi phóng điện tử biểu đích sân đi, ngươi đem điện tử sản phẩm bắt được ta mẹ bán đồ vật này nọ đích cái kia phòng ở đi, ta mẹ dùng đích chính là môn đầu phòng, bên trong đích phòng còn khoảng không không ít, lúc này chúng ta hoàn toàn đem người nào sân cấp thanh khoảng không , đến lúc đó mướn vài người quá khứ ngao nước trái cây đi."
Vương Chấn Hà trở về đích trên đường cũng lo lắng quá làm như vậy đích, bất quá nhớ tới phải mướn nhân, hắn nhớ tới nhà mình đại tẩu đến, "Thiến Thiến, ngươi nói mướn ngươi đại nương quá khứ làm được chưa?"
Vương Thiến nhìn thoáng qua Trương Vương Chấn Hà, "Ba, nếu đại nương đi, việc này bị Nhị đại nương đã biết nàng cũng đi, đến lúc đó ngươi lại nên làm cái gì bây giờ?"
Vương Quyên nhân làm việc không tồi tính gộp cả hai phía đều là một tay, nhưng là đi này liên lụy tới người khác, nếu Hàn Thúy cũng quá khứ chuyện đó tình đã có thể phiền toái , không chỉ có muốn xen vào bọn họ trụ đích vấn đề, liền nàng kia há mồm hội truyền đích mãn làng lý đích mọi người biết. Kia nhà bọn họ về sau đích chuyện phiền toái còn có thể thiếu?
Bất quá quay đầu lại tưởng tượng nếu trong thành bên kia làm bất quá tới nói, nhà bọn họ nhưng thật ra có thể lo lắng làm cho Vương Chấn Hải đi mặt khác lĩnh nhất bang nhân làm, như vậy cũng có thể mang đại bá một gia kiếm tiền.
Nghĩ đến đây ngẩng đầu, "Ba, ngươi xem như vậy được chưa, nhà máy chúng ta trước chi đứng lên, nếu phải hóa đích nhiều người , chúng ta có thể cho đại bá nhà bọn họ ở bên cạnh làm, về phần như thế nào an bài đến lúc đó nói sau, Lâm hi kia phòng ở không phải cho chúng ta sao không, đến lúc đó chúng ta có thể lo lắng một chút tại nơi cái trong phòng làm."
Vương Chấn Hà đối này an bài không ý kiến, Nhị tẩu này nhân hắn cũng chán ghét, hắn cũng không nghĩ muốn bởi vì Hàn Thúy này nhân nhạ phiền toái.
"Đi, ba nghe lời ngươi, chúng ta nếu làm bất quá đến nói sau bước tiếp theo trong lời nói."
Vương Thiến nhìn Vương Chấn Hà liếc mắt một cái, biết hắn đây là nghĩ muốn trợ giúp đại bá một gia, "Ba, ngươi xem như vậy không bằng đầu xuân khiến cho đại nương nhiều dưỡng trư cùng kê, về sau nói không chừng chính sách còn có thể phóng khoáng đâu, kia kê cùng trư ngươi cũng không dùng sầu nguồn tiêu thụ, đến lúc đó nhất định có thể có không ít người đến mua đích, không từ mà biệt đã nói trứng chim đi, người thành phố ngày nào đó có thể ly được này, trư thịt ngươi xem đến chợ đêm kia giá rất cao, uy trư cùng kê đích thức ăn gia súc, có khang cùng món ăn hải sản đoái cùng một chỗ thêm giờ lương thực đi vào không phải rất tốt đích thôi."
Vương Chấn Hà nghe thế cái tin tức, trong lòng một cân nhắc khuê nữ đích ý tứ, trong lòng bật người liền thông thấu đứng lên, lương thực không đủ nhà bọn họ không phải còn tự sản đích sao không có thể bán cho đại ca gia, như vậy đại ca gia đích điều kiện cũng có thể bật người có cải thiện .
Kia miệng bật người liền liệt mở, trong ánh mắt tràn đầy ý cười, "Nha đầu, ngươi này chủ ý hảo, ngươi đại bá bọn họ có thể thủ gia mang địa đích, còn có thể kiếm tiền, ta cái này tìm bọn họ thương lượng đi."
Vương Chấn Hà ngay cả cơm chiều đều chờ không kịp , nhấc chân liền hướng Vương Chấn Hải gia tiến đến, Trương Lam tẩy hoàn quần áo đi ra, nghe nói trượng phu đến lớn bá ca gia đi, không khỏi tức giận đến thẳng lắc đầu, "Ngươi nói ngươi ba này nhân, đi như vậy cấp gì chứ, Minh Viễn, ngươi cho ngươi đại bá gia tặng vài thứ quá khứ, chúng ta đến phía nam một chuyến như thế nào cũng phải làm cho người ta gia mang điểm lễ vật, ngươi đại nương đều giúp chúng ta gia một năm , ta dù thế nào cũng phải cám ơn người ta."
Trương Lam chạy nhanh đích thu thập đồ vật này nọ làm cho tiểu nhi tử cấp tặng quá khứ, Vương Thiến nắm chặt thời gian tắm rửa, dọc theo đường đi phong trần mệt mỏi đích, rửa buổi tối mới có thể ngủ một cái hảo giác.
Cúi đầu cảm tạ kyl07, ndnbei1234, tuy sừng, giả đích thư mê, tiểu nha nha, mê điện, ta tiểu q1, ylfax chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ fnnd bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ stlla chờ bằng hữu đưa cho 99 đích đánh giá phiếu.
291. Huyết Nhiễm đích phong thái
"Lão Tam? Các ngươi gì thời điểm trở về đích, ngươi cậu em vợ thế nào ?"
Vương Quyên ở tại trù phòng nấu cơm đâu, vừa nhấc mắt thấy đến Tam chú em đã muốn đi vào trong viện.
Vương Chấn Hà bị kích động đích cùng đại tẩu đánh thanh tiếp đón, "Đại ca của ta ở nhà không?"
Vương Chấn Hải ở trong phòng nghe được Tam đệ đích thanh âm, chạy nhanh tiêu sái đi ra, "Lão Tam, gì sự như vậy hưng phấn, ngươi cậu em vợ không có việc gì ?"
Vương Chấn Hà sáng sủa cười, "Ân, không gì đại sự , bất quá quá trình đĩnh hung hiểm đích, cũng may nhân sống lại , bằng không ta cũng không có thể nhanh như vậy sẽ trở lại , ca, tẩu tử, ta và các ngươi nói một sự kiện, các ngươi nhìn xem có thể hay không làm."
Vợ chồng lưỡng xem Vương Chấn Hà như vậy cao hứng, chạy nhanh đích làm cho hắn vào nhà nói nói rốt cuộc là gì sự.
"Nga, như vậy a."
Vương Chấn Hải nghe xong đệ đệ đích giảng thuật, gật gật đầu, lâm vào tự hỏi trung, Vương Quyên tắc vẻ mặt kinh hỉ đích nhìn thấy chú em, "Lão Tam, ngươi nói chuyện nếu tẩu thực phạm, ngươi có thể hay không giúp đỡ chạy nguồn tiêu thụ, ngươi xem ta và ngươi đại ca ở bên ngoài đầu người cũng không thục chỉ sợ tương lai nguồn tiêu thụ không tốt, nếu ngươi có thể giúp đỡ bán, tẩu tử đến lúc đó nhất định sẽ không bạc đãi ngươi đích."
Vương Quyên đối này mua bán thực vừa lòng, không cần rời đi gia, còn có thể kiếm tiền thật tốt đích chủ ý a, Vương Chấn Hà cười gật đầu"Tẩu tử, này ngươi cứ yên tâm đi, nguồn tiêu thụ Bao ở ta trên người, lương thực các ngươi cũng không dùng sầu, ta giúp các ngươi mua."
Vương Quyên vừa nghe lão Tam toàn bộ cấp Bao , bọn họ cũng không có buồn phiền ở nhà, chỉ để ý nuôi sống hảo này vật còn sống là được, đương nhiên là nhạc không được đâu.
Vương Chấn Hải có chút do dự, "Lão Tam, ngươi nói chính sách sẽ không thay đổi đi, chúng ta nếu phạm, đừng đến lúc đó chúng ta tựu thành bị phê đấu đích đối tượng , kia cũng không có lời."
Vương Quyên nhìn trượng phu liếc mắt một cái, biết hắn là bị này phê đấu đích cảnh tượng cấp dọa tới rồi, bất quá nàng không sợ, phê liền phê bái, còn có lão Tam một gia cùng bọn họ làm bạn đâu, có gì đáng sợ đích.
"Hắn cha • ngươi này ý tưởng cũng không đối cáp, mọi người đi phía trước đầu đi, nào có quay đầu lại xem đích đạo lý, cho dù chính sách thay đổi • kia có năng lực thế nào, chúng ta nhiều lắm chính là nhiều dưỡng một ít trư cùng kê thôi, nhà ai không dưỡng a, chúng ta chính là so với người khác gia nhiều một chút mà thôi, ngươi sợ cái gì, Thiên tháp xuống dưới đều có Cao vóc dáng ở đỉnh ."
Vương Chấn Hải nguyên bản còn do dự mà, bị chính mình lão bà như vậy vừa nói • trong lòng cũng bắt đầu linh hoạt đứng lên, "Lão Tam, việc này chúng ta đã nói định rồi, ta dưỡng đích nhiều, liền trực tiếp bán cho ngươi, ta cũng không sầu mặt khác đích, chúng ta liền ấn thu mua trạm đích thu mua giá cả đi, bán không ra đi ta cũng mặc kệ cáp."
Vương Chấn Hải cũng lo lắng • cùng với làm cho lão Tam chạy nguồn tiêu thụ không bằng trực tiếp liền bán cho hắn, như vậy tới tay đích tiền có thể dự đánh giá đi ra, bằng không nếu bán không ra đi • kia không phải nuôi không , còn đáp đi vào không ít đích lương thực đâu, nông thôn mọi nhà đều dưỡng kê, tại đây cái địa phương là bán không ra đi đích, thu mua trạm thu mua cũng là nhất định lượng đích, nếu hơn người ta cũng không phải.
Vương Quyên cảm thấy được trượng phu trong lời nói có đạo lý, "Lão Tam, liền ấn ngươi ca nói đích bạn đi, tránh nhiều tránh thiếu liền nhìn ngươi chính mình đích bổn sự, chúng ta bên này cũng bằng lao động kiếm tiền • ngươi xem thế nào."
Vương Chấn Hà trong lòng cũng không thác để, hắn chưa làm qua này thịt để ăn đích sinh ý, bất quá vì làm cho đại ca bọn họ kiên định đích đi dưỡng, trong lòng một hoành đáp ứng xuống dưới, "Đại ca, này dưỡng kê cùng trư chuyện dùng không cần mang theo Nhị ca một gia • đều là ca huynh đệ đích, lậu hắn kia một gia lòng ta lý cũng hiểu được khó."
Vương Quyên đối này không ý kiến, lão Tam toàn bộ Bao không ảnh hưởng nhà bọn họ đích sinh ý là được, về phần lão Nhị nuôi trong nhà không dưỡng đích theo chân bọn họ không gì quan hệ.
Vương Chấn Hải yên lặng hút một ngụm yên, trầm tư trong chốc lát, "Lão Tam, ngươi đi nói nói cũng đúng, bất quá ca nhắc nhở ngươi một câu, lão Nhị gia chính mình dưỡng có thể, nhưng là hắn nếu cho ngươi đến đầu tiền ngươi cũng không thể làm, ta và ngươi Nhị ca gia khác không nói, nhưng nói dưỡng kê cùng dưỡng trư loại miêu tiền còn có thể lấy ra tới, nhà ngươi lý còn có bốn học bài đích, ngươi cũng không thể làm cho bọn họ cấp lừa dối ."
Vương Chấn Hải có chút lo lắng này Tam đệ, đừng nhìn hắn ở bên ngoài làm điểm tiểu mua bán, trong tay kia tiền cũng hoa đích mau, cha vợ gia đích cùng bốn đứa nhỏ học bài đích tiền kia đều là một cái không nhỏ đích số lượng, ở trong thành đích chi tiêu kia cũng không phải là ở nông thôn có thể so sánh đích, lão Tam này nhân tâm mắt hảo, hắn sợ này đệ đệ có hại , cho nên mới nhắc nhở hắn một câu.
Vương Chấn Hà ha hả cười"Ca, ta không như vậy ngốc, tuy rằng là ca huynh đệ, nhưng là đều có gia có khẩu đích, ta nào có cái kia tiền đi cho hắn đầu tư a, cho dù có ta cũng chỉ có thể là cho ngươi mượn, ta cũng không dám cùng Nhị ca đôi giao tiếp, kia hai người ta khả tính kế bất quá bọn họ. Đúng rồi ca, ngày mai nhà của chúng ta giết heo, các ngươi đều quá khứ cáp, quanh năm suốt tháng đích chúng ta huynh đệ cũng khó đắc có thể gom lại cùng nhau ăn một bữa cơm, ta cái này đi tìm Nhị ca nói chuyện này."
Vương Chấn Hà mới vừa đi, Minh Viễn phía sau liền đuổi theo lại đây, "Đại bá, đây là ta mẹ cho các ngươi mang về tới, ta ba đi gấp cũng không có tới đích cấp lấy, đúng rồi ta ba đâu, như thế nào không thấy được hắn."
Vương Quyên tiếp nhận Trục lý đưa tới đồ vật này nọ, cười ha hả đích nói"Ngươi ba đến ngươi Nhị bá gia đi, Minh Viễn ăn cơm không, nếu không theo ta gia ăn xong rồi tái trở về đi."
Minh Viễn cười hì hì đích lắc đầu sao không"Đại nương, nhà của chúng ta đích đồ ăn đều làm tốt , là ta đại ca đích tay nghề, ta dù thế nào cũng phải về nhà nếm thử,chút nhà của chúng ta lão Đại làm đích đồ ăn là gì hương vị, ta đây đi về trước cáp."
Vương Quyên mặt mang mỉm cười đích nhìn theo cháu chạy đi ra ngoài, trong lòng còn tại hâm mộ đâu, này đệ muội thật là có phúc khí a, người ta Minh Thành đều có thể cho hắn mẹ nấu cơm , nàng gì thời điểm mới có thể ăn đến đứa con vi nàng làm đích một chút cơm a, ai, quên đi không nghĩ , này đồ vật này nọ hâm mộ không đến, mọi người có mọi người đích duyến pháp, chỉ cần nhà bọn họ đích nữ nhân đều Bình An An đích cùng hòa khí tức giận cuộc sống đi xuống, nàng liền đĩnh thấy đủ đích.
Vương Chấn Hà chạy đến Nhị ca gia nói với hắn chuyện này, Hàn Thúy nghe xong lời hắn nói cười nhạo một câu"Lão Tam, việc này còn dùng ngươi nói a, nếu có tiền tẩu tử ta sớm liền nhiều dưỡng một ít , ngươi nói xem trư tử cùng kê tử người nào không cần tiền a, ngươi cho là này vật còn sống là uống nước có thể lớn lên đích, lương thực kia không được đòi tiền a, nếu ngươi cho mượn tiền cho chúng ta, Nhị tẩu có lẽ thi toàn quốc lự một chút."
Hàn Thúy những lời này nói đích Vương Chấn Hà nhất thời hỏa khởi, này đều người nào a, giống như việc này là cầu bọn họ vi chính mình làm dường như, thật đúng là làm cho đại ca cấp nói đúng, hai người kia bất trị , này tiện nghi tham đích đều hướng hắn trên đầu đến đây, được, hôm nay cho dù chính mình không hay ho, đi nhầm môn, nói sai rồi nói .
Có chút tự giễu nói"Nhị ca, nhà của chúng ta đích tình huống các ngươi cũng biết, bốn đứa nhỏ học bài ta kia có cái kia dư tiền a, bằng không ta cũng sẽ không đi ra ngoài làm cho người ta gia làm sống, cùng trong nhà thật tốt a, quên đi, các ngươi không muốn dưỡng sẽ không dưỡng đi, ta đây về trước gia ăn cơm ."
Vương Chấn Giang cười ha hả đích đối này đệ đệ nói"Lão Tam, về sau ngươi nếu có gì hảo mua bán đích tái cùng ca nói một tiếng chúng ta đánh giặc thân huynh đệ, ra trận phụ tử binh, nói như thế nào chúng ta đều là một bà nội(sữa) đồng bào, gặp được kiếm tiền chuyện nhớ kỹ ngươi Nhị ca điểm cáp."
Vương Chấn Hà bất đắc dĩ đích cười cười đi ra Vương chấn đích gia, trên đường trở về hắn còn có chút hối hận, nên nghe đại ca trong lời nói, đừng để ý này đôi, hảo ý đích thay bọn họ nghĩ muốn cái kiếm tiền đích biện pháp, làm cho bọn họ cũng có thể nhiều tránh lưỡng tiền, nháo đến cuối cùng hình như là hắn yêu cầu người ta làm được , về nhà ăn cơm đi thôi.
Ăn cơm đích thời điểm, Vương Chấn Hà nói lên việc này, bốn đứa nhỏ vẻ mặt khác thường đích nhìn hắn, "Ba, ngươi không đốt đi, liền Nhị bá hai người bọn họ khẩu có thể nghe lời ngươi nói mới là lạ , ngươi nếu làm cho bọn họ đi kiểm tiền bảo đảm hai người bọn họ cái chạy đích so với ai khác đều nhanh ngươi nếu làm cho bọn họ xuất lực, hai người bọn họ cái lui đắc so với ai khác đều thành thật, ngươi a thật sự là tìm lầm người nhiều như vậy đích huynh đệ ngươi còn không hiểu biết bọn họ, thực thay ngươi cảm thấy bi ai a."
Minh Viễn có chút khoa trương đích động tác dẫn tới người khác đều cười ha ha, "Chấn Hà, ngươi cũng thật là, ngươi liền dư thừa chạy này một chuyến, Nhị tẩu trong lòng không chừng còn cộng lại ngươi khẳng định buôn bán lời nhiều đích tiện nghi dường như, về sau a ngươi khả trưởng điểm tinh thần đầu , theo chân bọn họ giao tiếp, ngươi không ăn mệt sẽ không sai lầm rồi."
Trương Lam cũng không đồng ý lạp Hàn Thúy bọn họ làm một trận, này nhân cùng nàng bà bà có một so với đều là bận rộn hình hơn nữa kia tâm mắt cũng chưa lớn lên rất chính.
Ăn cơm xong, Vương Thiến nhìn một hồi Minh Viễn nhớ đích lớp học bút ký, xuất ra bút viết một ít đồ vật này nọ đi ra, hảm đến đây Minh Thành, "Ca, này ngươi xem xem đợi lát nữa ta dạy cho ngươi như thế nào xướng, ngươi quay về trường học về sau, cấp tả ông nội xem một chút, xem hắn lão nhân là nói như thế nào đích, nếu có người hỏi, ngươi đã nói là ngươi chính mình nghĩ ra được đích, nhớ kỹ."
Vương Thiến viết đích chính là kiếp trước đích kia 《 huyết Nhiễm đích phong thái 》, này ca chính đón ý nói hùa trơ mắt trận chiến tranh này, đem này ca đưa cho quân nhân là tốt nhất lễ vật.
Minh Thành nhìn một chút ca từ đã kêu hảo, "Muội muội, ngươi đây là nghĩ như thế nào đi ra đích, này từ viết đích thực hảo."
Vương Thiến thực còn thật sự đích nhìn thấy Minh Thành đích ánh mắt, "Ca, này là ngươi viết đi ra đích, nhớ kỹ, đối ai cũng không nhắc tới chuyện này, về sau liền lạn ở trong bụng."
Minh Thành có chút khó hiểu đích nhìn thấy nàng, Vương Thiến biết y theo hắn ca đích lý giải trình độ, còn không có nghĩ muốn đích như vậy lâu dài, hiện tại nhân đích tư tưởng thật sự thực đơn thuần, đó là một chuyện tốt, cũng là kiện chuyện xấu, chờ về sau đích kinh tế con nước lớn tiến đến đích thời điểm, có rất nhiều mọi người không thể thích ứng, cũng không có thể lý giải, cho nên đối với Minh Thành nàng tính toán giao điểm thật để.
"Ca, ngươi xem ta cùng Tiểu ca còn tại học bài, ngươi tốt nghiệp chúng ta còn tại thượng Đại Học, tỷ tỷ tương lai như thế nào chúng ta cũng không biết, nhà chúng ta việc buôn bán trong lời nói, tương lai nếu gặp được tìm phiền toái đích, chúng ta không có thế lực cùng người chống lại đích, tả ông nội cùng võ ông nội bọn họ cùng chúng ta là thân hậu, nhưng là chúng ta không thể một có chuyện gì tìm người ta hỗ trợ đi, người ta không phiền chúng ta đều nên ngượng ngùng .
Cho nên chúng ta nếu muốn đi đích thuận lợi trong lời nói, trước ngươi đắc cường đại đứng lên, chờ ta cùng Tiểu ca hai người tốt nghiệp , ngươi cũng có năng lực giúp chúng ta không phải."
Minh Thành là người thông minh, Vương Thiến như vậy nhắc tới điểm hắn đương nhiên biết là có ý tứ gì, muội muội là muốn giúp hắn đi đích xa hơn a.
"Ca, tiểu cữu kia đầu đã muốn không sai biệt lắm , có quân công trong người, dù thế nào cũng có thể đến giúp ngươi, ngươi bên này tái cố gắng một chút, tả ông nội bọn họ đã nghĩ giúp ngươi cũng không có tốt đích lấy cớ sao không."
Nói đã muốn nói hết rồi, Minh Thành cũng biết chính mình nên làm như thế nào , đúng vậy, bọn họ không thể vẫn đều ở cha mẹ đích bao che hạ còn sống, kia mấy ông nội cũng có chính mình đích phiền lòng sự, nếu muốn đi đích xa hơn, chính mình cũng muốn cố gắng, mới có thể bảo người một nhà đích hạnh phúc lâu dài.
Tiểu muội muội không gì ý xấu tư, chính là muốn cho cha mẹ cùng người một nhà thuận thuận lợi đương thật là tốt đích còn sống, cho nên đối với điểm này Minh Thành tuyệt đối đích tán thành.
"Thiến Thiến, ca biết nên làm như thế nào , ta về sau cũng sẽ cố gắng đích, vì ta chính mình cũng vì chúng ta này gia. Ngươi chạy nhanh đích dạy ta xướng đi."
Cúi đầu cảm tạ giảo hoạt đích con chuột, Tạ tử y nghê thường, lan530, quanh co khanh khanh, jdy50 năm vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, ha hả, cám ơn mọi người đích duy trì cáp! v
Cảm tạ con báo bốn, đem mưu phong hỏa, lizzie110 ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
292. Tả Hách đích lễ vật
Vương Thiến trước ngâm nga một lần, Minh Thành rất nhanh đã bị này ca cấp đả động , hắn cũng là quân nhân, trong khung đích cái loại này nhiệt huyết vẫn như cũ tồn tại, "Muội muội, rất cảm động , này ca mặc kệ thế nào cũng muốn làm cho tất cả mọi người nghe được, cho dù là vì tiền tuyến này chiến đấu hăng hái đích tướng sĩ ta cũng muốn bắt chước hội. < băng hỏa # tiếng Trung . ."
Minh Thành đích tiếng nói thật sự thực thanh thúy, vô dụng bao lâu có thể đem chỉnh ca đầy đủ đích xướng đi ra, hơn nữa rất êm tai, Vương Thiến có chút tiếc nuối nói"Ca, ngươi nếu đi ca hát cũng không sai a, ngươi kia tiếng nói thật sự là đáng tiếc ."
Minh Thành buồn cười đích sờ sờ muội muội đích đầu, "Thiến Thiến, mỗi người đều có bất đồng đích định vị, của ta chí hướng không ở này, ngươi cũng chạy nhanh đích thu thập ngủ đi, đều mệt mỏi một đường ."
Một đêm hảo giác, chạy một đường xe lửa đích ba người rốt cục đạp kiên định thật đích ở nhà đích kháng thượng ngủ một đêm đích an ổn giác.
Vương Quyên bọn họ ăn cơm xong bỏ chạy lại đây hỗ trợ, không nghĩ tới hai cái chất nữ cùng cháu đã muốn đem công tác cấp trước tiên chuẩn bị tốt .
"Đệ muội a, ngươi nói nhà ngươi đích đứa nhỏ học tập được rồi, làm việc cũng không hàm hồ, việc này đều là động giáo đích a, về sau ta nếu có tôn tử ta Thiên Thiên đến nhà các ngươi đến, ngươi cũng giúp ta giáo giáo, nhà của chúng ta đích ba đứa nhỏ là không kia đọc sách đích mệnh , ta liền trông cậy vào nhà của ta đích tôn tử có thể cho ta tránh cái sinh viên đi ra, làm cho ta xuất môn cũng tốt triển Dương triển Dương."
Trục lý lưỡng biên nấu nước, biên nói chuyện, bên ngoài đích giết heo tượng đã qua đến đây, Minh Thành cùng Minh Sơn đang giúp mọi người hướng giết heo án thượng nâng đâu.
"Đại tẩu, nhà chúng ta cái kia bà bà sau lại thế nào ?"
Trương Lam trong lòng vẫn liền lộ vẻ chuyện này, trang bệnh xấu mặt , nàng không rõ ràng lắm lão thái thái lựa chọn như thế nào xong việc đâu.
Vương Quyên tưởng tượng khởi lão bà bà nháo ra chuyện, hàm răng liền ngứa, "Người như vậy, ngươi cảm thấy được nàng còn có cái mặt sao không, nếu có mặt cũng không có thể cho ngươi đến hầu hạ, cái gì vậy. Lão liễu lão liễu trả lại cho ta nhóm đến này vừa ra, lấy chúng ta đích hiếu thuận đương hầu đùa giỡn a, Vương Chấn Quốc đem nàng tặng thị nội đi, ta cũng không khách khí trực tiếp liền nói cho Hàn Thúy , ngươi có biết Hàn Thúy là như thế nào làm, mãn làng lý nàng là cho đường hoàng cái biến|lần, làm cho này sự, Mã Phấn Thanh đều cùng Vương Chấn Quốc đánh nhau , ha hả, bất quá Vương Chấn Quốc cũng không đắc tiện nghi. Làm cho lão Nhị đôi hảo một chút tổn hại, nghe nói lão Nhị còn đá hắn hai chân đâu, phỏng chừng cũng là bị hắn tức giận không nhẹ đâu."
Vương Chấn Giang đôi năng động thủ. Trương Lam không biết là kỳ quái, nhưng thật ra Mã Phấn Thanh vì cái gì cùng Vương Chấn Quốc cãi nhau nàng có chút không quá hiểu được .
"Đại tẩu, Mã Phấn Thanh để làm chi cùng lão Tứ sảo a, còn có lão thái thái đã trở lại không?"
Vương Quyên từ từ đích thở dài, "Đệ muội. Mã Phấn Thanh đi, trước kia nói như thế nào đâu, có thể cùng trong nhà điều kiện hảo có quan hệ hệ, người bình thường bọn ta không để ở trong mắt, phỏng chừng lúc trước cùng Vương Chấn Quốc đích thời điểm, lão Tứ cũng không thiếu bố trí chúng ta. Cho nên qua môn liền cùng chúng ta không phải thực thân cùng, nhân a không chịu nổi chỗ đích thời gian dài quá, ai tốt ai xấu đích minh mắt đích nhân một chút có thể nhìn ra. Mã Phấn Thanh lần này cũng nói Vương Chấn Quốc làm đích quá phận. Ta cảm giác đi này em dâu phụ cũng không tệ lắm, biết tốt lại, bằng không cũng sẽ không đem đứa nhỏ lộng cấp nàng mẹ chiếu cố, trước kia nàng cũng là bị trư du mông ánh mắt, bất quá động cái kia bà bà liền cũng thật là Tang Môn đích. Này không đi thị nội cùng người của Lý gia bởi vì cho làm con thừa tự đích đứa nhỏ không thích hợp , lấy chồng gia giận dỗi làm cho hắn con dâu cấp đuổi về đến đây. Lúc này khẳng định là ở trong nhà thành thành thật thật đích nấu cơm đâu, còn muốn chờ chúng ta hầu hạ, nàng nằm mơ đi thôi."
Chu Kỳ Ngọc đến thị nội đều có thể lấy chồng gia nháo sự, Trương Lam một chút cũng không cảm thấy được kỳ quái, nhà nàng này bà bà đi làm sao cũng không là an phận đích chủ, ý đồ xấu nhiều lắm, tâm tư bất chính, bất quá người như vậy vẫn là rời xa tuyệt vời.
Ngoài phòng đã muốn truyền đến giết heo thanh, trư kia kêu rên đích thanh âm làm cho Vương Thiến nghe xong có chút không được tự nhiên, cho nên cùng đại tỷ về trước ốc đến.
Minh Viễn bọn họ mấy ở bên ngoài giúp đỡ lộng ruột cùng trang trư thịt.
Trên đường cái truyền đến một tiếng ô tô đích minh tiếng địch, trong phòng cùng trong viện đích nhân ra bên ngoài nhìn lên, Vương Chấn Hà bọn họ mấy đều vui vẻ, tràn đầy một ki-lô ca-lo xe đích nhân, hai nhà nhân tất cả đều đến đây, một cái cũng chưa hạ xuống.
Vương Chấn Hà cùng hai cái đứa con chạy nhanh đích chạy ra đi, giúp đỡ người trong xe xuống dưới, "Đại ca, các ngươi có thể đến thật tốt quá, trên đường lãnh đi, tất cả mọi người chạy nhanh đích vào nhà ấm áp một chút, kháng cháy sạch khả nóng hổi , chúng ta trư lập tức sẽ sát xong rồi."
Tùng vĩ cùng Dương Minh Hiên cười ha hả đích dẫn trong nhà đích tiểu hài tử lại đây xem giết heo, Cát Vân cùng Triệu như cùng mấy trưởng bối đích đã vào nhà .
"Đệ muội, chúng ta lại lại đây quấy rầy cáp, có cái gì cần chúng ta hỗ trợ đích?"
Trương Lam cười đem đoàn người cấp đổ lên buồng trong, "Tẩu tử, ngươi cùng thím cùng thúc bọn họ ở kháng ngồi , chúng ta nơi này đều chuẩn bị , sẽ chờ trư thịt hạ oa ."
Vương Huyên cùng Vương Ngọc tỷ muội lưỡng đã muốn bắt đầu súc ruột , Vương Thiến không gì sự liền giúp đỡ nhóm lửa, Trương Lam đích chờ thịt đều 烀 nhừ mới đưa huyết tràng hạ oa.
Giữa trưa Trương Lam làm cho Minh Viễn cùng Vương Thiến huynh muội lưỡng quá khứ thỉnh lão gia tử lại đây ăn cơm, huynh muội lưỡng tới rồi nhà cũ, bất quá nhìn đến Chu Kỳ Ngọc thời ai cũng không mở miệng.
Nhìn thấy tôn tử đến đây, lão thái thái chính là bĩu môi, ánh mắt có chút không tốt đích nhìn thấy bọn họ hai cái.
Vương Thiến lướt qua Chu Kỳ Ngọc trực tiếp liền hướng trong phòng hảm"Gia, ta mẹ làm cho chúng ta gọi ngươi quá khứ ăn cơm đâu."
Vương Đức Sinh nghe người khác nói khởi con thứ ba gia muốn giết trư, bất quá hắn không không biết xấu hổ quá khứ, lão thái bà làm ra như vậy chuyện tình, hắn đều cảm thấy được thực xin lỗi vợ chồng hai người.
Nếu người vợ làm cho tôn tử lại đây gọi hắn, lão gia tử cũng vui vẻ không được đích quá khứ, cầm tẩu thuốc bước đi đi ra.
Chu Kỳ Ngọc tức giận đích giương mắt nhìn, hàng năm giết heo cũng không kêu nàng này mẹ đi ăn cơm, ngược lại kêu một ít không thể làm chung đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc ăn Nhị uống đích, nàng liền cảm thấy được con thứ ba thật sự là thiếu tâm mắt, chừng phân không rõ, cùng mới trước đây không sai biệt lắm, thiếu một cây cân.
Rượu trên bàn, các nam nhân uống đích náo nhiệt, bọn nhỏ ăn đích hăng hái , Trương Lam cùng đại nữ nhân không ngừng đích cấp trên bàn đích khách nhân thiêm đồ ăn, Vương Thiến xuất ra Liễu Không gian lý nhưỡng đích rượu nho cấp mọi người uống, tùng vĩ uống một ngụm liền thích thượng , "Nha đầu, này rượu còn có không, lúc gần đi hậu cấp bá bá hai bình uống cáp."
Dương Minh Hiên cũng không có hại, hắn cũng hiểu được này rượu không tồi, tuy rằng không gắt nhưng là vị đặc biệt hảo, cầm lại gia cấp người vợ cùng lão nhân uống khẳng định không tồi.
"Thiến Thiến, đừng quên nhà của chúng ta, cho ngươi a di bọn họ uống vừa lúc."
Triệu như cùng Cát Vân cũng không không biết xấu hổ đích đá một chút đều tự đích nam nhân, "Các ngươi thật tốt ý tứ, này ăn còn mang phải đích, Thiến Thiến, ngươi đừng để ý đến hắn nhóm cáp."
Vương Thiến cười tủm tỉm đích hướng hai người nói"Bá bá, ta đã sớm cho các ngươi chuẩn bị tốt , chạy hậu các ngươi cũng đừng quên lấy."
Dương Nặc cùng Tùng Đào hai người còn nhận nhiệm vụ đâu. Cho nên rất nhanh ăn xong rồi cơm, kéo qua Vương Huyên đến cách vách trong phòng, bọn họ hai nhà nhân này trận bang Vương Chấn Hà bán hóa đích trướng bọn họ khả mang lại đây, đem tiền đưa cho Vương Huyên điểm nhẹ.
Vương Huyên đem khoản thẩm tra đối chiếu sau khi xong, mới ngẩng đầu theo chân bọn họ hai người nói"Dương Nặc ca, các ngươi niên kỉ để chia hoa hồng chờ ta ba đích trướng đi ra chúng ta cùng một chỗ có lợi, phỏng chừng lễ mừng năm mới tiền chúng ta còn có thể tiếp qua đi xem đi."
Dương Nặc cùng Tùng Đào đối chia hoa hồng tuy rằng thực chờ mong, nhưng là cũng không cấp ở Nhất Thời, trong nhà có khách nhân đâu, này tiền chuyện dù sao thực bí ẩn. Vẫn là đám người tan nói sau.
"Chúng ta không nóng nảy, chờ các ngươi vào thành chúng ta tái gom lại cùng nhau nói chuyện này."
Dương Nặc nhìn thoáng qua Vương Huyên hôm nay đích mặc, tốt lắm xem đích tiểu áo bông sấn Vương Huyên đích sắc mặt càng thêm đích kiều mỵ đáng yêu.
"Huyên nhi muội muội. Các ngươi bước tiếp theo tính toán làm điểm cái gì, vừa lúc chúng ta trong tay có tiền, chúng ta có thể cùng nhau làm a."
Tùng Đào vừa nghe nói có tiền lấy, mà bắt đầu cân nhắc Vương gia còn có thể làm điểm gì, vừa lúc bọn họ cũng có thể tham đi vào một cỗ. Có người giúp đỡ kiếm tiền, cảm giác thật sự không tồi, hiện tại bọn họ cũng là có tiền người.
Vương Huyên lắc đầu, trước mắt nàng cũng không rõ ràng muội muội muốn làm điểm gì, "Tùng Đào ca, ngươi cũng đừng cấp. Có tiền là chuyện tốt, chờ chúng ta có thích hợp đích mua bán mọi người cùng nhau kiếm."
Chờ mọi người ăn cơm xong đều ly khai, người một nhà mới ngồi ở kháng tốt nhất tốt nghỉ tạm. Minh Thành theo hành lý túi lý lấy ra một đại Bao gì đó.
"Mẹ, này đó là Tả Hách cùng tả bà nội bọn họ cho các ngươi mua đích lễ vật, ngày hôm qua vội đã quên cho các ngươi đâu. Ta nguyên lai còn làm cho Tả Hách lại đây đâu, bất quá tả thúc thúc bọn họ còn tại đông bắc đâu, bọn họ ca ba phải đi về bồi cha mẹ lễ mừng năm mới sẽ không lại đây. Bất quá bọn họ khả làm cho ta thay bọn họ ân cần thăm hỏi các ngươi đâu."
Vương Thiến thật sự tốt lắm kì Tả Hách sẽ cho bọn họ mang đến cái gì lễ vật, mở ra bao vây. Bên trong đều có dấu hiệu thuyết minh là cho ai đích lễ vật.
Vương Thiến thu được đích dĩ nhiên là một cái nhật kí bản, Tả Hách cố ý ở trang tên sách thượng làm thuyết minh"Hy vọng này vở có thể ghi nhớ ngươi mỗi ngày sở làm đích mỗi một chuyện" .
Vương Thiến có chút nhức đầu, nàng là cái lại nhân, thật sự rất ít viết nhật kí này đồ vật này nọ, bất quá nếu là Tả Hách cấp đích, kia nàng liền viết đi, có lẽ về sau lão liễu tái mở ra nhìn xem cũng là một cái lạc thú nói không chừng đâu.
Vương Huyên thu được chính là một cái xinh đẹp đích vây bột, phỏng chừng hẳn là là lão thái thái cấp tuyển đích, Tiểu cô nương mĩ đích trực tiếp liền vây quanh đi lên đến trước gương đi xem .
Minh Viễn đích chính là một bộ ngoại ngữ từ điển, Vương Thiến cảm thấy được này thực thực dụng, về sau cho dù là thượng Đại Học cũng có thể dùng đến, Trương Lam vợ chồng lưỡng đều là quần áo, còn lại đích chính là một ít ăn đích , Minh Thành xuất ra một phong thơ, là Tả Hách viết cho bọn hắn đích, chủ yếu là đĩnh thật có lỗi đích, nguyên tính toán phải tới được, bất quá ca ba đâu có phải về gia bồi Bành Tử Vân đích, cho nên sẽ không lại đây, nói về sau có khi gian nhất định gặp qua đến xem bọn họ đích, tín lý còn gắp hai Trương ảnh chụp, một cái là Tả Hách mặc quân trang thời điểm chiếu đích. Mặt khác hé ra là ca ba cùng nhau chiếu đích.
Trương Lam cầm ảnh chụp quan sát nửa ngày, vẻ mặt thưởng thức đích nói: "Vẫn là chúng ta Tả Hách lớn lên anh tuấn suất khí, ngươi xem xem tiểu tử mặc vào quân trang thật tốt xem, bất quá hắn khả trưởng Cao , phỏng chừng so với đại ca ngươi cũng không ải, Tả Hạo vẫn là như vậy đích trầm ổn, tả dục nhưng thật ra so với trước kia có vẻ thành thục hơn, này ba đứa nhỏ chỉ chớp mắt đều dài hơn lớn, ai, ngẫm lại bọn họ ở nhà chúng ta đích thời điểm, giống như chính là mắt ba tiền chuyện giống nhau, năm tháng thúc giục nhân lão a, chúng ta chính là không lão cũng bị bọn nhỏ cấp so với lão liễu, Chấn Hà, ngươi xem xem ba giờ tốp nhiều hăng hái a, này một gia nếu đi ra ngoài nhất định hấp dẫn nhân ánh mắt."
Mọi người ai cái truyền nhìn ảnh chụp, Minh Viễn nhìn đến Tả Hách ảnh chụp cười đích thực sáng lạn đích bộ dáng liền sinh khí, "Người kia lần tới nhìn thấy nhất định hảo hảo đích huấn hắn, so với ta còn nhỏ đâu, liền thượng Đại Học chân khí nhân."
Minh Viễn vẫn liền bởi vì Tả Hách Cao hắn năm nhất canh cánh trong lòng đâu, Trương Lam cười kéo qua đứa con, "Minh Viễn, kỳ thật ngươi cũng rất tuyệt đích, mẹ vẫn đều lấy các ngươi vi ngạo đích."
Cúi đầu cảm tạ yy tiểu hồng mạo, mm222, netg, Vân trông được thư, huyên huyên mẹ, băng ngư lĩnh vực y, aibuke2, áo bành tô 6806, thư hữu 100604005450258 chờ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ netg cùng ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ bằng hữu đích Bình An phù, cảm tạ may muội muội đích đại hương túi.
Cảm tạ ty8s bằng hữu đầu tới hé ra thực săn sóc đích đổi mới phiếu.
Ha hả, cám ơn mọi người đích duy trì cáp.
293. Chiếm tiện nghi nghiện
Trương Lam đối đứa con đích cổ vũ không thể nghi ngờ làm cho Minh Viễn có tin tưởng, bằng không làm cho Tả Hách đả kích đắc luôn ở trong lòng rối rắm chuyện này. .
Vương Chấn Hà tiếp nhận khuê nữ đưa qua đích sổ sách, hai người bắt đầu cũng trướng hạch toán, nhìn đến Vương Huyên ở kinh thành đích tiêu thụ ngạch, ngay cả hắn đều cảm thấy không bằng ....
"Khuê nữ, các ngươi này cũng quá có khả năng , ta bên này đích còn không có các ngươi đích nhiều, phỏng chừng năm nay chia hoa hồng hẳn là không phải ít."
Vương Chấn Hà cũng không nghĩ tới mấy đứa nhỏ học bài đích đồng thời, thế nhưng hội như vậy có thể làm sinh ý, ngay cả hắn đều cảm thấy được chính mình có chút lão liễu, không có người trẻ tuổi như vậy có khả năng .
Phụ nữ lưỡng đối xong rồi trướng, Vương Huyên đem bưu cục đích gửi tiền đan cấp đem ra, "Ba, ngày mai ngươi đến trong thành đi thăm dò một chút này đó tiền tới rồi không, ta là thông qua bưu cục đem tiền hối đến nơi đây đích, ta cùng ca sợ mang nhiều như vậy tiền trên đường có cái sơ xuất, tiền lấy ra lúc sau ngươi liền cấp Dương Nặc bọn họ phân tiền đi, đều đến cuối năm , bọn họ hai nhà phỏng chừng cũng sốt ruột muốn nhìn đến có thể phân bao nhiêu tiền đâu."
Vương Chấn Hà thu hảo gửi tiền đan, "Đi, ngày mai chúng ta liền vào thành đi, ngươi cùng ngươi ca ở nhà chiếu ứng điểm."
Người một nhà ở kháng thượng chính nói chuyện đâu, Vương Chấn Giang trượt đi đạt đạt tiêu sái vào sân, Vương Thiến nhìn đến hắn Nhị bá cái kia bộ dáng liền cảm thấy được buồn cười.
"Ba, ngươi xem nhìn ngươi ca đây là lại đây sưu tầm đồ vật này nọ đến đây, giống như hắn gia gì đó bị nhà chúng ta thâu đi dường như.
Trương Lam phía sau vỗ ót nhớ tới một sự kiện đến, "Chấn Hà, giữa trưa ăn cơm xong ta liền vội đã quên, chưa cho ngươi Nhị ca gia tặng giết heo đồ ăn quá khứ, hắn phía sau lại đây sẽ không là hướng này tới đi?"
Huynh muội mấy cùng nhau gật đầu, xem kia tư thế phỏng chừng thật đúng là như vậy, Vương Thiến chế nhạo một câu"Ba, ngươi xem nhìn ngươi này hảo ca ca, chúng ta cho dù không để cho cũng không có thể như vậy a, đều chạy tới cửa đến phải , thực chưa thấy qua như vậy đích."
Vương Chấn Hà có chút hoài nghi."Không thể nào, hắn đều lớn như vậy đích nhân, sẽ không liền vì kia cà lăm đích tự mình tới cửa đến, phỏng chừng có lẽ có khác sự đi?"
Vương Chấn Hà cũng không phải thực xác định. Bình thường đều rất ít đến nhà bọn họ đích lão Nhị hôm nay động có rảnh lại đây .
Chạy nhanh đích đứng dậy đón đi ra ngoài, Vương Chấn Giang ở trong sân đi đích kia hai bước thật sự rất chậm, hắn muốn nhìn một chút lão Tam gia hôm nay đều giết nhiều ít đích thịt, bất quá môn đều khóa . Hắn nhưng thật ra nghĩ muốn ghé vào cửa sổ thượng nhìn xem, bất quá đáng tiếc chính là Vương Chấn Hà phía sau đi ra .
"Nhị ca, đây là thổi đích gì phong a đem ngươi cấp thổi qua đến đây, chạy nhanh đích nhanh đi trong phòng tọa tọa."
Vương Thiến cùng Minh Viễn ngay tại cửa sổ thượng xem xét . Xem Vương Chấn Giang kia hết nhìn đông tới nhìn tây đích bộ dáng, cảm thấy có chút không thoải mái, "Ngươi xem nhìn hắn cái kia bộ dáng như là lại đây xuyến môn đích. Ta thấy thế nào nghĩ như thế nào như là tìm đến đồ vật này nọ đích."
Minh Viễn ở một bên gật đầu."Ân, ta xem cũng là, đợi lát nữa xem hắn làm sao nói đích."
Vương Chấn Hà đem Nhị ca làm cho vào phòng, Vương Chấn Giang gặp đứa nhỏ cùng đệ muội đều ở, cười ha hả đích cùng Vương Chấn Hà bắt đầu Đông lạp tây xả đích đứng lên.
"Tam đệ, ngươi nói ngươi giết trư cũng không tiếp đón ta lại đây hỗ trợ, hàng năm đều há mồm ăn nhà các ngươi gì đó. Chúng ta cũng không không biết xấu hổ , đúng rồi, đại ca bọn họ trở về đích thời điểm ta xem cầm không ít gì đó, nhà các ngươi năm nay đích trư đĩnh phì đích đi?"
Vương Chấn Giang như vậy vừa nói, Vương Thiến cùng Minh Viễn trong lòng đều ở nói thầm, xem ra hắn Nhị bá đây là không nín được .
Vương Chấn Hà sắc mặt bình tĩnh nói"Chỗ nào a, năm nay đích trư cũng không nhiều lắm, dù sao trảo đích cũng vãn, năm nay một năm đều trông cậy vào đại ca hai khẩu lưỡng cho chúng ta uy , bằng không nhà của chúng ta chỉ sợ ngay cả trư mao đều nhìn không tới , nghe nói nhà các ngươi năm nay đích trư đĩnh đại đích, giết heo đích mọi người nói nhà các ngươi chính là làng lý số một số hai đích, thật sự là hâm mộ Nhị tẩu đích có khả năng a, chúng ta liền quang nghĩ làm việc cấp đứa nhỏ toàn học phí , trong nhà đích việc đều cấp chậm trễ , nếu không có đại tẩu ở, phỏng chừng này phòng ở đều nên hoang vắng ."
Vương Chấn Hà không ngốc, hắn gia Nhị ca mở miệng nói lời này đích ý tứ không phải là hướng về phía lão Đại gia có, nhà bọn họ vì sao không có đích tới.
Năm rồi Trương Lam đô hội làm cho đứa nhỏ đa đa thiểu thiểu đích cấp tặng một ít quá khứ, chính là hôm nay đích thật là bận việc đã quên, không nghĩ tới Vương Chấn Giang còn nhớ thương việc này, ăn nhiều một ngụm ăn ít một ngụm đối Vương Chấn Hà đến giảng không phải gì đại sự, chính là hôm nay việc này hắn thật sự thực phản cảm, nan có thể nào hắn khiếm bọn họ đích, nga, không để cho tặng quá khứ, người ta còn đúng lý hợp tình lại đây thảo phải.
Vương Chấn Giang trên mặt ngượng ngùng cười, hắn còn tưởng rằng lão Tam không biết nhà bọn họ giết heo đâu, nghĩ tới đến nhiều cọ một ít, đắc, xem ra hôm nay xuất môn thời điểm không thấy hoàng lịch.
"Nhà của chúng ta khoảnh khắc cái trư cũng không đủ phân đích, đáng tiếc các ngươi lúc ấy không ở nhà, bằng không cũng có thể nếm thử,chút ngươi Nhị tẩu nấu cơm đích hương vị, nói thật, kia hương vị thật sự là đặc biệt ăn ngon, ngươi Nhị tẩu đích tay nghề thật sự là không thể chê."
Vương Chấn Giang vừa nói khởi nhà mình đích người vợ, kia nói liền thao thao bất tuyệt, tất cả đều là ca ngợi chi từ, nghe ở tọa đích vài người đều cả người khởi nổi da gà, cho tới bây giờ không cùng Vương Chấn Giang đánh quá giao tế đích Vương Thiến lúc này chính là biết Vương Chấn Giang là gì người, thì phải là duy lão bà mệnh là từ đích chủ, hôm nay nàng coi như là dài quá kiến thức , rất ít có thể nghe được một người nam nhân đối nhà mình đích lão bà đích ca ngợi có thể như vậy.
Minh Viễn vẻ mặt vô hại nói"Nhị bá, ta thật sự là hâm mộ ngươi chết bầm, Thiên Thiên ăn tốt như vậy ăn gì đó, Nhị đại nương tay nghề tốt như vậy, về sau ta nói cái gì đều phải nếm thử,chút, đúng rồi, quá hoàn năm nghe nói Minh Sơn ca sẽ nghị hôn, đến lúc đó hôn lễ thượng đích đồ ăn nhất định làm cho Nhị đại nương đến làm."
Vương Chấn Giang đầu lưỡi đánh cái chuyển, "Ha hả, Minh Viễn, ngươi Nhị đại nương đích thắt lưng không tốt, cũng không thể thụ cái kia mệt, nhà của chúng ta chính mình làm làm còn đi. Chờ chúng ta dụng cụ sao thời điểm làm tốt ăn đích, ta gọi là các ngươi quá khứ ăn cáp."
Này Nhị bá so với con thỏ đều giảo hoạt, đây là Vương Thiến cho hắn hạ một cái lời bình, về sau người như vậy vẫn là thiếu giao tiếp đi, chuyện tốt hắn sẽ không nghĩ đến người khác, tịnh nghĩ cánh tay khửu tay hướng lý quải, liền hắn này tính kế pháp, ngay cả bọn ta mặc cảm.
Lập tức ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn cười tủm tỉm nói"Nhị bá, ngươi là không biết a, nhà của chúng ta hôm nay giữa trưa huyết tràng cùng trư thịt đều ăn đích không sai biệt lắm , ta mẹ còn muốn cho các ngươi lưu trữ, chính là mời đi theo đích khách nhân nhiều lắm, điền no rồi bọn họ đích bụng, liền gì cũng không thặng , ta ba mẹ vừa rồi còn áy náy đâu, lúc này nhà các ngươi cũng giết trư , vừa lúc chúng ta hai nhà sẽ không dùng tặng lại đây tặng quá khứ đích, đĩnh phiền toái đích. Chúng ta các gia ăn các gia đích đi, đáng tiếc, chúng ta chính là không có lộc ăn ăn đến Nhị đại nương làm đích huyết tràng , có thể lấy được Nhị đại nương ngươi thật đúng là có phúc khí a."
Vương Thiến một câu đem Vương Chấn Giang cấp trở đã đi đâu, nghĩ muốn mở miệng yếu điểm thịt ăn đó là không có khả năng , tròng mắt nhỏ giọt chuyển đích thời điểm Trương Lam mở miệng , "Nhị ca, thật sự là ngượng ngùng, hôm nay còn lại điểm giết heo đồ ăn đều làm cho khách nhân cấp mang về gia đi ăn, bọn họ người thành phố khó được có thể ăn đến lớn oa làm đích đồ ăn, này không trong nhà một chút cũng chưa còn lại."
Trương Lam này một câu đem Vương Chấn Giang tất cả đích lấy cớ tất cả đều phá hỏng , tái ngồi xuống đi cũng không gì ý nghĩa , cho nên chưa nói nói mấy câu liền lấy cớ đi rồi.
Vương Thiến bọn họ vài người nhìn thấy Vương Chấn Giang rời đi đích bóng dáng đều cười ha ha, "Mẹ, ba động liền tranh như vậy mấy cực phẩm đích thân thích a, muốn nói bọn họ muốn ăn liền trực tiếp mở miệng được, ngồi nửa ngày còn Đông một đầu tây một đầu đích, đương người khác đều là ngốc tử a."
Vương Chấn Hà đối này Nhị ca cũng là thực không nói gì, lớn như vậy mấy tuổi đích nhân sẽ không có khả năng một chút điều chuyện, như thế nào tịnh nghĩ này đó lông gà vỏ tỏi đích tiểu tiện nghi.
Vương Thiến cầm một cái cây xoài khẳng , nhìn thấy hắn cha kia xấu hổ đích biểu tình cười tủm tỉm đích nói"Ba, về sau ngươi này Nhị ca ta liền đem hắn trở thành khách nhân đến xem đãi đi."
Minh Viễn liệt miệng hắc hắc đích cười, "Ba, thế nào làm cho chúng ta cấp đoán đúng rồi đi, bất quá Nhị bá cũng thật sự là tính có bản lĩnh đích, có thể đem chính mình đích lão bà khoa thành một đóa hoa giống nhau, như vậy đích bổn sự người bình thường thật đúng là không có."
Trương Lam chính là mỉm cười đích nhìn thoáng qua trượng phu, "Quên đi, Chấn Hà ngươi nếu cảm thấy được áy náy chúng ta sẽ đưa điểm quá khứ, nói như thế nào lớn như vậy nhân lại đây một chuyến, một chút đồ vật này nọ không chiếm được, phỏng chừng buổi tối đôi lại hảo nên nói thầm ."
Vương Chấn Hà phía sau lại lắc đầu, "Đừng động bọn họ, nghe 蝲 cô kêu động còn không trồng trọt , bọn họ nói gì làm cho bọn họ nói đi, chúng ta lại không trông cậy vào bọn họ sống, ăn một ngụm đồ vật này nọ không sao cả, nhưng là hắn hôm nay đích biểu hiện thật đúng là không đủ xem đích, giống như chúng ta nên hắn đích, bằng quán hắn này tật xấu."
Ngày hôm sau, Vương Chấn Hà liền mang theo tiểu nữ nhân cùng sổ sách cùng nhau vào thành, đem mang về tới nhiệt đới hoa quả xiêm áo đi ra, mùa đông khắc nghiệt có thể nhìn đến như vậy mới mẻ gì đó thật sự không phải nhất kiện thực chuyện dễ dàng, này hỗ trợ buôn bán đồng hồ điện tử đích nhân một đám đều chạy đến Vương Chấn Hà trước mắt yêu cầu phê đi ra ngoài bán.
Vương Chấn Hà không hề nghĩ ngợi đáp ứng xuống dưới, trong không gian không hề thiếu đâu, chính bọn nó bán nhất bộ phân, phê đi ra ngoài nhất bộ phân vừa lúc năm trước có thể thu hồi tất cả đích tiền.
Mới mẻ đích hoa quả vừa đến bộ mặt thành phố thượng, lập tức liền bị tranh mua, cái loại này trình độ quả thực so với mùa đông có thể nhìn đến mới mẻ đồ ăn còn muốn nhiệt liệt, có chút nhân đi thân xuyến hữu đích, tặng lễ đích nếu có thể mang cho vật như vậy quá khứ, mặt mũi thượng cũng có quang không phải.
Vương Chấn Hà giữa trưa đích thời điểm mang theo tiểu nữ nhân đến bưu cục đem khuê nữ hối tới được tiền toàn bộ đều cấp nói ra đi ra, công việc đề khoản đích nhân nhìn đến Vương Chấn Hà phụ nữ lưỡng đích mặc hoàn hảo tốt thẩm tra đối chiếu một chút thân phận, ở hắn đích trong ý thức, mặc như vậy bình thường đích nhân như thế nào có thể sẽ có như vậy một tuyệt bút cự khoản. Bất quá nhìn đến người ta gì giấy chứng nhận đều đầy đủ hết , cho dù không tin cũng không được.
Cũng may có Vương Thiến đích bảo bối không gian, Vương Chấn Hà hai người bọn họ nhân nhắc tới khoản sau, đi đến không ai đích địa phương trực tiếp khiến cho Vương Thiến cấp thu được Liễu Không gian lý đi.
Vương Chấn Hà còn không yên tâm, liền ngay cả đi đường cũng không thời đích quay đầu lại nhìn sang, Vương Thiến buồn cười đích nhìn thấy Vương Chấn Hà này vừa mới động, "Ba, không có việc gì đích, phóng ta nơi này liền theo vào tủ sắt giống nhau, không ai có thể thâu tiêu sái đích."
Vương Chấn Hà lại quay đầu lại xác nhận không ai theo dõi đích thời điểm mới mở miệng, "Nha đầu, ngươi không thấy lúc ấy ở trong đại sảnh người nhiều như vậy sao không, ba là không sợ kẻ trộm thâu, chính là sợ kẻ trộm nhớ thương, việc này chúng ta vẫn là cẩn thận tuyệt vời, tài không ngoài lộ, ngươi về sau cũng muốn nhớ kỹ cáp."
Vương Thiến lúc này cũng không đắc không bội phục nàng ba, thượng tuổi đích nhân nghĩ muốn hiểu rõ thật là chu đáo, điểm này nàng là thật đích không nghĩ tới, kẻ trộm thâu không đến, chính là chỉ sợ kẻ trộm lại đây tai họa nhân.
Hướng Vương Chấn Hà vươn ngón tay cái, "Ba, cũng là ngươi lão lo lắng đích nhiều, ta tích thật to đích bội phục."
Cúi đầu cảm tạ Tô võ quyên vịnh, phỉ thỏ mẹ, lạnh lùng băng tâm, ring_ring, văn văn tâm tâm, Hạ chủ Quý mạt chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa đích lễ vật, cảm tạ su đánh giá phiếu.
294. Chia hoa hồng cùng trợ nhân
Vương Chấn Hà xem khuê nữ kia muốn làm quái đích tiểu mô dạng, yêu thương đích ôm của nàng đầu vai, "Cho nên nói đi, sống đến lão học được lão, về sau xuất môn bên ngoài phải nhiều nghe nhiều xem thiếu mở miệng, bởi vì nói nhiều tất nhiên có thất, ngươi bây giờ còn nhỏ, chờ lớn chỉ biết ba nói chính là gì ý tứ "
Phụ nữ lưỡng mang theo một đống lớn đích tiền phản hồi trong nhà, Vương Chấn Hà tìm ra gói to, đem mỗi gia nên được đích tiền lãi đều tự phóng hảo, lấy thượng sổ sách, mang theo hoa quả dẫn khuê nữ liền thẳng đến tùng Dương hai nhà đi
Hôm nay vừa lúc hai nhà đích đại nhân đều nghỉ ngơi ở nhà, Vương Chấn Hà đem bọn họ đều gọi vào cùng nhau, tuy nói là đứa nhỏ ở việc buôn bán, nhưng là nói như thế nào cũng là trong nhà đại nhân duy trì đích kết quả, cho nên này tiền vẫn là tốt nhất có đại nhân tham dự phân phối mới được, không thể làm cho người ta gia nói mặt khác đích
"Dương đại ca, tùng đại ca, các ngươi nhìn xem đây là năm nay đích trướng, ngày hôm qua ta cùng Huyên nhi cùng nhau cũng đích trướng, này Tam bản trướng các ngươi đều xem một chút, Dương Nặc ngươi cùng tùng vĩ cũng quá xem qua, dù sao đề cập tiền chuyện, các ngươi đều xem hiểu được , ta này trong lòng mới có thể kiên định"
Vương Chấn Hà đều nói như vậy , hai nhà nhân cũng không tái khách khí , lấy tính sổ vốn là bắt đầu cẩn thận đích xem, kỳ thật Dương Minh Hiên phía trước đã muốn gặp qua Vương Chấn Hà nhớ rõ mỗi một bút xuất nhập, thực kể lại, sau lại vài nét bút hay là hắn nhớ đi lên đích đâu, bất quá kinh thành đích trướng hắn là chưa thấy qua, nhìn đến Vương Huyên nhớ rõ sổ sách ngay cả hắn cũng không cảm thấy được tán thưởng, này trướng nhớ rõ thật sự là hiểu được tường tận, hơn nữa kia tự cũng viết thật là tốt xem, không thể so lão kế toán kém, nhìn đến mặt trên đích số lượng, ngay cả hắn đều có chút giật mình
"Chấn Hà huynh đệ, này đó đứa nhỏ thật sự bán nhiều như vậy tiền a, dựa vào, so với ta tránh đích nhiều hơn "
Tùng Đào ở một bên rất đắc ý đích nói"Ba, ngươi coi khinh chúng ta , ngươi đứa con cũng là có tiền đồ đích người, Huyên nhi muội muội nhớ rõ một chút sai lầm đều không có, chúng ta từng cuối tuần đô hội xem trướng đích, hắc hắc, lúc ấy chúng ta có thể đánh giá đi ra năm nay có thể phân nhiều ít , ba thế nào, có phải hay không nên cổ vũ cộng thêm thưởng cho chúng ta a"
Triệu như ở một bên vỗ đứa con một chút"Tiểu tử ngươi sẽ không có thể khiêm tốn một chút a ngươi xem xem người ta Dương Nặc liền so với ngươi ổn trọng hơn"
Tùng Đào cười tủm tỉm đích nhìn hảo huynh đệ liếc mắt một cái, "Hắn nha ——, ta khả học không đến, ta còn là như vậy liền rất tốt đích"
Dương Nặc nghe Tùng Đào tha dài quá âm, trong lòng có chút khẩn trương, bất quá cũng may cái kia tên gì cũng chưa nói lúc này mới vừa lòng đích nhìn hảo đồng bọn liếc mắt một cái
"Không tồi, Chấn Hà huynh đệ, ngươi này trướng một chút vấn đề đều không có, ngươi lúc này nên kiên định ?"
Tùng Dương hai vị đại ca xem xong rồi sổ sách cùng chia hoa hồng đích tình huống, một chút vấn đề đều không có Vương Chấn Hà đích thực hiện cũng thực làm cho bọn họ yên tâm, tiền không ở vu nhiều ít, dù sao nhà bọn họ cũng không đầu nhập quá một phân tiền nhưng là thông qua tiền có thể khảo nghiệm một người đích phẩm chất vấn đề, cho nên Vương Chấn Hà hoàn toàn đạt được bọn họ đích tín nhiệm cùng tán thưởng
Vương Thiến cười tủm tỉm đích đem hai nhà đích tiền gói to bắt được trên bàn, "Bá bá nhóm, đây là các ngươi hai nhà đích tiền, mọi người cũng đều kiểm kê một chút, thân huynh đệ chúng ta minh tính sổ, tiền điểm rõ ràng ta ba liền kiên định , phỏng chừng buổi tối ngủ so với gì thời điểm đều thơm"
Tiểu cô nương trong lời nói nhạ đích vài người ha ha cười"Đi a, đến tất cả mọi người động động thủ, nhiều điểm chúng ta một gia đích chia hoa hồng cáp điểm đúng rồi ba lễ mừng năm mới nhiều cho các ngươi tiền mừng tuổi cáp"
Tùng vĩ rất không khách khí đích vận dụng lao động trẻ em lại đây hỗ trợ, "Phần phật" gói to lý thật ra một đống lớn đích tiền, làm cho đang ngồi mọi người trợn tròn mắt con số về con số, chính là đương mọi người thực nhìn thấy nhiều như vậy tiền đích thời điểm, một đám trừ bỏ giật mình chính là kinh hỉ
"Oa, thiệt nhiều đích tiền a, này đắc có thể mua nhiều ít đường ăn a?"
Tùng vũ tiểu nha đầu nhìn đến nhiều như vậy tiền đích thời điểm, kia nước miếng đều nhanh phải chảy ra , hai nhà nhân bắt đầu tách ra kiểm kê, kết quả là một phân tiền cũng chưa kém
Cát Vân cùng Triệu như thu tựa-hình-dường như gia đích tiền, Dương Minh Hiên vỗ vỗ Vương Chấn Hà đích bả vai"Huynh đệ, buổi tối đi ra nhà của chúng ta uống rượu cáp, ngươi đều chạy một năm thay ta nhóm kiếm tiền, này đốn rượu là đương ca ca đích cám ơn ngươi, vất vả ngươi , còn mang theo hai người con trai tài, đạt đến một trình độ nào đó, buổi tối hai người các ngươi đều đừng nấu cơm , chúng ta có thể nói định rồi"
Vương Chấn Hà rất đau mau đáp ứng với xuống dưới, đem tiền đều phân tốt lắm, hắn cũng rơi vào thoải mái , "Đi, buổi tối chúng ta gia lưỡng lại đây cọ ăn, đúng rồi, Dương Nặc, quá hoàn năm ta phỏng chừng các ngươi khai giảng sau hẳn là còn có một đám hoa quả cùng hàng hóa quá khứ, ta lần này quá khứ một ít lại đây, các ngươi đến lúc đó chú ý kiểm tra và nhận cáp"
Vương Thiến đem mang tới được hoa quả cấp hai nhà phân một chút, tùng vũ nhạc vui vẻ đích đi theo Vương Thiến đích mặt sau"Tỷ tỷ, ta cũng muốn ăn, cho ta một cái ăn trước cáp"
Khuôn mặt thượng đã muốn trưởng thịt đích Tiểu cô nương đặc biệt đích đáng yêu, Vương Thiến thân thủ sờ sờ thịt thịt đích khuôn mặt nhỏ nhắn, cười ha hả đích nói"Đi a, cho ngươi cái đại cây xoài, chậm rãi đích khẳng , đừng ăn nhiều cáp, bằng không ăn cơm đích thời điểm khả ăn không vô đồ vật này nọ "
Buổi chiều còn phải hóa đâu, cho nên hai người đâu cũng không tọa bao lâu trở về đi, nhanh đến gia môn đích thời điểm Vương Thiến ngoài ý muốn đích thấy được Đan Thục Trân, hai người thật sự là thật dài thời gian không chạm mặt , cho nên Vương Thiến lôi kéo nàng hảo hảo đích hàn huyên một chút mà Vương Chấn Hà đi về trước hóa đi, dù sao gia ngay tại trước mặt, này nữ đích theo chân bọn họ gia đích sâu xa còn đĩnh thâm đích, cho nên liền đem khuê nữ lưu lại, đi trước rời đi
"Đan a di, chúng ta chính là có đã lâu không gặp mặt, ngươi gần nhất đều vội chút cái gì a, vẫn đều nhìn không tới ngươi"
Đan Thục Trân mặt mang cười khổ, "Thiến Thiến, ngươi thúc thúc sinh bệnh , ta bồi hắn đến phần đất bên ngoài xem thầy thuốc đi, bất quá một vòng lớn đi xuống người tới chịu bó tay hảo, tiền lại tìm cái tinh quang, này không chúng ta sẽ trở lại , ta đã ở tìm các loại phương thuốc cổ truyền cho hắn chữa bệnh, ai, trong nhà có cái người bệnh thật sự là nan a, chính hắn bị tội không nói chúng ta cũng đi theo đau lòng, tiền sẽ không dùng nói, ai, nan a"
Một câu, Đan Thục Trân hít hai lần khí, có thể thấy được trong nhà đích người bệnh thật sự làm cho nàng đĩnh lo âu đích
Vương Thiến có chút tò mò Đan Thục Trân đích trượng phu đến tột cùng đắc chính là bệnh gì đã vậy còn quá mơ hồ, làm cho vốn đĩnh lạc quan đơn độc thục trân đều sầu mi khổ kiểm đích
"A di, thúc thúc đến tột cùng là gì bệnh a, như vậy nghiêm trọng?"
Nhìn thấy Tiểu cô nương trừng mắt mắt to vẻ mặt quan tâm đích hỏi, Đan Thục Trân có chút đau khổ đích tâm nháy mắt cảm thấy ấm hoà thuận vui vẻ đích, đừng nhìn đứa nhỏ tiểu, chính là này nha đầu nàng là không nhìn lầm cũng không Bạch bang, Tiểu cô nương trong ánh mắt toát ra đích cái loại này rõ ràng đích quan tâm là sẽ không giả vờ
"Ai, chúng ta sẽ không biết nói là gì bệnh mới phạm sầu a, đi rồi một vòng, nhìn không ít đích thầy thuốc, cũng chưa kiểm tra đi ra là gì bệnh, này không ngươi thúc thúc cả ngày đích ăn không ngon, mọi người mau gầy không có, một gia già trẻ đều trông cậy vào hắn chi môn sống đâu, chính là hiện giờ nhà của chúng ta đích trụ cột đều phải sụp, ngươi nói a di có thể không sầu thôi"
Kiểm tra không ra tật xấu đi ra Vương Thiến không cảm thấy được có gì ngạc nhiên, dù sao có rất nhiều chứng bệnh chính là tới rồi đời sau cũng không nhất định có thể kiểm tra đi ra, bất quá Đan Thục Trân dù sao lúc trước tằng ở nhà bọn họ thời điểm khó khăn bang quá nàng, cho nên chỉ cần có có thể nàng vẫn là nghĩ muốn bang bang này thiện lương đích nữ nhân đích
"Đan a di, nhà của chúng ta lý có một loại mật, nghe nói chữa bệnh đĩnh hữu hiệu quả đích ngươi về trước gia đi, đợi lát nữa ta liền cho ngươi tặng quá khứ, ngươi trước cấp thúc thúc uống uống nhìn xem, nếu có thể chữa khỏi kia tốt nhất, chính là không thể chữa bệnh tốt xấu này đồ vật này nọ đối thân thể là có ích vô hại đích"
Đan Thục Trân hiện tại là có bệnh loạn chạy chữa nghe Vương Thiến nói như vậy trong lòng thật sự đĩnh chờ mong của nàng mật có thể cho trong nhà mang đến hy vọng
"Nha đầu, khác nói a di cũng không nhiều lời, liền ngươi này phân tâm ý ta cũng muốn cảm tạ chờ ngươi thúc thúc đích bệnh thật tốt , chúng ta tốt tốt cảm tạ các ngươi"
Vương Thiến nhưng thật ra không trông cậy vào người ta đến cảm tạ nàng, chỉ cần có thể cứu nhân một mạng kia cũng là ở vi một người sắp thoát phá đích gia đình ở tạo phúc không phải, nói sau đôi mọi người không tồi, Đan Thục Trân đích trượng phu Lưu bỉnh nghĩa này nhân thật sự rất tốt đích
Về đến nhà, theo trong không gian lấy ra mật cùng sữa ong chúa đi ra, nàng sợ chỉ là một loại gì đó không nhất định hội có tác dụng, bất quá hai bút cùng vẽ hẳn là sẽ có hiệu quả đích
Mang theo một bao gì đó đi Lưu gia, vừa vào cửa có thể ngửi được nồng đậm đích thuốc Đông y hương vị, nằm ở trên giường đích Lưu bỉnh nghĩa đã muốn gầy đắc không ai dạng một thước tám đích to con, hiện giờ liền cùng cái ma can không nhiều lắm khác biệt, sắc mặt vàng như nến đích hốc mắt đều hãm sâu đi xuống, chỉ còn hai mắt to còn tại hốc mắt qua lại đích chuyển động
Thình lình nhìn đến như thế đích Lưu bỉnh nghĩa ngay cả chính cô ta giật nảy mình, này mô dạng cùng trước kia so với quả thực phán nếu hai người a, nhìn đến gầy đích chỉ có thể tiếp theo tầng bao da xương cốt, ngay cả nàng xem đều cảm thấy được đau lòng, huống chi nhà bọn họ lý đích người
"Thúc thúc, ngươi còn nhận được ta không, ta là Thiến Thiến"
Lưu bỉnh nghĩa gật gật đầu tỏ vẻ còn nhớ rõ, chính là hắn đã muốn không có khí lực mở miệng nói chuyện , Vương Thiến thân thủ giữ chặt đã muốn có thể trở thành kê móng vuốt đích thủ, tất cả đều là xương cốt, ngay cả điểm thịt đều không có
"Thúc thúc, ta biết ngươi hiện tại khó chịu, ta nói ngươi nghe cáp, này là cho ngươi uống đích, nếu cảm giác tốt nói, ngươi coi như thành thủy đến uống, gì thời điểm nghĩ muốn uống nước ngươi liền đoái ở bên trong trực tiếp uống, nếu hét lên trong lời nói, ngươi làm cho a di theo ta nói một tiếng cáp"
Lưu bỉnh nghĩa gật đầu, đôi mắt có chút hồng, nước mắt chỉ tại hốc mắt tử lý đảo quanh, bị bệnh đã lâu như vậy, trong nhà đích thân thích đích tiền cũng tá lần, như thấy bọn họ chỉ cần nhìn đến nhà mình người vợ đều vòng quanh đi, chỉ sợ bọn họ quá khứ vay tiền, nhân sinh bệnh đích thời điểm liền ngóng trông không ai có thể lại đây thăm, hy vọng có người có thể hỏi han ân cần đích, cho hắn cổ vũ cùng duy trì, chính là như gặp trừ bỏ chính mình đích lão bà cùng nữ nhân ở ngoài, tất cả đích thân thích cơ hồ cũng không theo chân bọn họ gia lui tới
Vương Thiến hôm nay đích xuất hiện, không thể nghi ngờ là cho hắn có chút lòng tuyệt vọng rót vào một tia hy vọng, trong ánh mắt lóe ra một chút mờ ảo quang mang, Đan Thục Trân chảy nước mắt cầm trượng phu đích thủ
"Hắn ba, ngươi nghe được sao không, Thiến Thiến đây là cho ngươi tặng chữa bệnh đích dược đến đây, đừng nản chí, hết thảy đô hội tốt, ngươi trước kia không phải cũng nói này nha đầu làm việc thấu tinh thấu linh đích sao không, đứa nhỏ nói này có thể trị bệnh, liền nhất định có thể trị, nói không chừng Thiến Thiến đưa tới đồ vật này nọ chuyên môn có thể chữa khỏi thân thể của ngươi đích"
Đan Thục Trân cũng không dám chậm trễ, trực tiếp đi ra một ly ôn nước sôi đem mật cùng sữa ong chúa cùng cùng một chỗ cấp trượng phu uy đi vào, mới đầu Lưu bỉnh nghĩa còn không có cảm giác được thế nào, bất quá dạ dày lý ấm áp đích, hắn còn tưởng rằng là nước sôi đích tác dụng đâu, cũng không để ý, bất quá này nha đầu đích này phiên tâm ý hắn lĩnh , nếu thật có thể chữa khỏi này bệnh, hắn đều nguyện kết cỏ ngậm vành báo lại đáp này nha đầu đích ân cứu mạng
Cúi đầu cảm tạ Lam tâm, thành cát tư hãn a, vnykuo, hn_t79, y yến ny y, fr_7, hư quả, Bích Hải ♂ trời nắng, đến từ Phi Châu đích tiểu bò tót , linh Miêu Miêu, vĩ dạng đích nữ nhân, ỷ thụ vũ vụ, tiểu hải yêu, yybook chờ nhiều vị bằng hữu đầu cấp 99 đích ngạch phấn hồng phiếu
Cảm tạ mã trì rồng bay hổ chồm bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật
Ha hả, hôm nay thật sự là chia hoa hồng đại mùa thu hoạch a, cám ơn mọi người đích duy trì cùng ưu ái cáp, vì cảm tạ mọi người đích duy trì, hôm nay 99 thêm, đệ nhị đích thời gian ước chừng ở 1130 tả hữu cúi đầu cám ơn mọi người , 99&nbp; không phải thực có thể nói, bất quá vẫn là tự đáy lòng đích cảm tạ các ngươi đích duy trì
295. Dương Nặc đích tính toán ( thêm càng )
Chờ Vương Chấn Hà sau khi trở về, Vương Thiến đem Đan Thục Trân gia đích tình huống nói với hắn một chút, đối khuê nữ trợ giúp người khác chuyện, Vương Chấn Hà vẫn trì tán thành đích thái độ.
"Khuê nữ nhiều làm tốt sự, chính ngươi có phải hay không cũng hiểu được rất khoái nhạc, nhân a phải tích phúc cũng muốn tích phúc, chúng ta có bao nhiêu đại đích Lực liền sử nhiều đích kính, người khác cao hứng ngươi cũng vui vẻ."
Vương Thiến nhìn lên gian không sai biệt lắm nhắc nhở Vương Chấn Hà, "Ba, chúng ta có phải hay không nên đi Dương bá bá gia đi?"
Vương Chấn Hà cười gật đầu, "Ngươi không nói ta còn thiếu chút nữa đã quên việc này đâu, đi, chúng ta đi cọ cơm ăn đi."
Gia lưỡng vô cùng cao hứng đích đi tới Vương gia, nửa đường thượng Vương Chấn Hà trả lại cho hai nhà đích tiểu hài tử mua đường ăn, trong nhà đích bốn đứa nhỏ quá mức trưởng thành sớm, chờ hắn ý thức được điểm này thời, bọn nhỏ đã qua thảo phải đường ăn niên kỉ linh, hiện tại cho dù hắn có năng lực mua rất nhiều đích đường, nhưng là bọn nhỏ đã muốn không thương ăn đường , vi đứa nhỏ cảm thấy tự hào cùng kiêu ngạo đích đồng thời, trong lòng cũng để lại tiếc nuối cùng sầu não, có chút đồ vật này nọ đã muốn bỏ lỡ, kia về sau hắn không thể tái bỏ qua bọn nhỏ gì một việc.
"Ba, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"
Nữ nhân đích một câu đánh gảy suy nghĩ của hắn, bàn tay to gắt gao đích bao vây lấy đứa nhỏ kia trắng noản đích tay nhỏ bé, ấm áp ở lẫn nhau trong lúc đó truyền lại.
"Khuê nữ, ngươi có gì nguyện vọng không, chỉ cần ba có thể làm đến đích nhất định nghĩ biện pháp cho ngươi thực hiện."
Vương Thiến trầm tư một hồi nói"Ba, ta khác nguyện vọng không có, chính là hy vọng nhà của chúng ta đích hạnh phúc có thể vẫn kéo dài đi xuống, làm cho ca ca tỷ tỷ vô ưu vô lự đích cuộc sống đi xuống, bọn họ đều có thể tìm được chính mình đích hạnh phúc, đây là ta lớn nhất đích tâm nguyện, mặt khác đích ta còn không nghĩ tới, chờ về sau có tân đích nguyện vọng ta tái nói cho ngươi cáp."
Vương Thiến không phải không nghĩ tới chính mình đích tương lai. Bất quá trải qua sống hay chết, đối phương diện này nàng tựa hồ thấy có chút phai nhạt, có thể gặp được đó là tốt nhất, nếu ngộ không đến nàng cũng không cảm thấy được có cái gì tiếc nuối. Chính mình nhiều tránh điểm tiền canh giữ ở cha mẹ đích trước mặt, làm một cái thước trùng đích ngày cũng không sai, của nàng tôn chỉ chính là hết thảy tùy duyên đi.
Vương Chấn Hà nghe xong đứa nhỏ trong lời nói trong lòng có loại cảm động, này nha đầu chính là tri kỷ."Thiến Thiến, hội đích, chúng ta người một nhà đô hội hạnh phúc đích còn sống đích."
Đi Dương gia ăn cơm đích thời điểm, Vương Chấn Hà theo chân bọn họ nói chính mình năm sau muốn đi tân cương đích tính toán, Dương Minh Hiên vẻ mặt cũng không đồng ý, "Lão đệ, cái kia địa phương đường xá khả đủ xa xôi đích , nhà ngươi lý đích sinh ý làm sao bây giờ, ngươi đều lo lắng tốt lắm?"
Tân cương đích đường xá xa xôi. Dương Minh Hiên cũng thật có điểm tâm này lão đệ nhân sinh địa không quen đích chạy đi nơi đâu. Vạn nhất có tốt ngạt khả động bạn.
Vương Chấn Hà đem cùng Cao chấn hoa cùng đi chuyện tình nói một chút."Hai vị ca ca, các ngươi có hứng thú không, nếu cảm thấy hứng thú trong lời nói. Chúng ta cùng nhau đầu tư?"
Hai cái đại nam nhân cùng nhau lắc đầu, đầu tư Thạch Đầu. Bọn họ đầu óc còn không có phá hư điệu đi, cái kia đồ vật này nọ có thể giá trị bao nhiêu tiền, phóng cái mười năm tám năm cũng không thấy được có ngân hàng đích lợi tức Cao, bọn họ mới mặc kệ này việc ngốc đâu.
"Huynh đệ, ngươi khả lo lắng tốt lắm, muốn làm Thạch Đầu kia cũng không phải là đùa giỡn đích, thực Kim Bạch Ngân đích, nếu bán không ra đi, tạp ngươi trong tay đầu kia chính là vốn gốc vô về đích, ngươi phải châm chước tốt lắm."
Vương Chấn Hà biết bọn họ hai cái là vi chính mình hảo, bất quá nếu khuê nữ đã muốn lên tiếng , hắn sẽ không có cái gì hảo do dự đích, cho dù là thật sự bồi tiền , lưu trữ cấp đứa nhỏ chữa bệnh cũng không sai, nhiều như vậy Thạch Đầu có thể trị rất ít người đích bệnh đi.
"Đại ca, ta lo lắng tốt lắm, kiếm không kiếm liền xem lần này , về sau chúng ta cũng không có nhiều như vậy đích thời gian hướng bên kia chạy, ta hãy đi trước nhìn xem, đúng rồi năm sau ta phải bắt đầu làm nước trái cây bán, hai người các ngươi cái có hứng thú không, ta cậu em vợ đã muốn vào một cỗ, các ngươi hai cái nếu không cũng nhập một cỗ được, bọn nhỏ ở kinh thành cũng nhiều hạng nhất mua bán."
Đối với việc buôn bán, hai người đích hứng thú so với mua Thạch Đầu phải lớn rất nhiều, bất quá đây chính là Vương Chấn Hà lần đầu tiên làm, hai người cảm thấy được con tham một cỗ đi vào nhất bảo hiểm, Dương Nặc còn muốn nhiều tham dự một cỗ lại bị nàng mẹ cấp trấn áp thôi.
Cát Vân cũng là sợ lộng không tốt tái bồi đi vào, cho nên cẩn thận khiến cho vạn năm thuyền, bọn họ đã muốn tránh tới rồi bọn họ trước mắt cho rằng cả đời đều tránh không đến đích tiền, làm người đâu không thể rất lòng tham, cẩn thận bị sét đánh.
Dương Nặc phẫn nộ đích đang ăn cơm, hắn cũng muốn đi theo Vương thúc thúc kiêu ngạo một chút, bởi vì hắn trong lòng có giấc mộng nghĩ muốn, hắn không nghĩ làm cho tương lai đích thê tử thụ gì đích ủy khuất, hắn cấp cho nàng thế giới là đồ tốt nhất, bất quá trước mắt xem ra chỉ có thể đi bước một tiêu sái .
"Thúc, ngươi như vậy cho ta mang một ít Thạch Đầu trở về, ta mẹ nói đem chia hoa hồng đích tiền cho ta một ít, bất quá không nhiều lắm, ngươi xem có thể mua nhiều ít liền mua nhiều ít, cho dù là tương lai bán không ra ta cũng không đau lòng."
Nghe xong Dương Nặc trong lời nói, Vương Chấn Hà cười ha hả nhìn thấy trước mắt niên kỉ khinh nhân, "Hảo tiểu tử, không tồi, có quyết đoán, lúc này thúc quá khứ nhất định cho ngươi mang về đến, yên tâm đi."
Triệu như thôi thôi đứa con, "Tùng Đào, ngươi không mua điểm?"
Tùng Đào liếc hảo huynh đệ liếc mắt một cái, người kia gì sự đều sáp một giang, hướng nàng mẹ lắc đầu, "Mẹ, ta tính toán chừa chút tiền cho ngươi cùng trong nhà đích nhân mua lễ vật đâu, ta sẽ không trộn đều ."
Đứa con như thế hiếu thuận, Triệu như nghe xong phá lệ đích vui vẻ, đứa nhỏ lớn biết đau người, "Đi, không mua sẽ không mua đi, chúng ta lễ mừng năm mới cấp ông nội bà nội mua lễ vật đi, bọn họ đem ngươi nhóm một tay mang đại cũng không dễ dàng."
Một chút cơm xao định rồi kết phường chuyện, tùng Dương hai nhà đem tiền một lần nữa cấp Vương Chấn Hà kiểm kê một ít lại đây, Dương Nặc chính là một mình cấp đích.
Gia lưỡng ở trong thành xử lý hoàn tất cả chuyện tình, Vương Thiến bỗng nhiên nhớ tới đến một sự kiện, cuối năm phải phát hành hầu phiếu , đây chính là một đại sự, khả ngàn vạn lần không thể bỏ lỡ.
Chạy đến tùng Dương hai nhà đem Dương Nặc cùng Tùng Đào cấp chiêu tới rồi cùng nhau, "Hai vị ca ca, các ngươi mấy ngày nay cho ta đến bưu cục đi nhìn chằm chằm, nếu có phát hành hầu phiếu đích, các ngươi cho ta toàn bộ mua xuống dưới cáp, có bao nhiêu phải nhiều ít, ta này hai ngày sẽ về nhà , ta sợ chờ không kịp tân tem đi ra, các ngươi khả ngàn vạn lần cho ta nhớ kỹ, nột, tiền cho các ngươi, nhiều lui thiếu bổ, chúng ta trở về ở tính sổ, đúng rồi, các ngươi lễ mừng năm mới nếu ở trong thành không có ý nghĩa trong lời nói, không bằng đi ra nhà của chúng ta đi chơi, nông thôn nói như thế nào cũng so với các ngươi trong thành náo nhiệt một ít."
Hai người tuy rằng muốn làm không hiểu tiểu nha đầu vì sao biết gần nhất phải phát hành tem chuyện, bất quá nghe Vương Huyên nói lên quá nhà nàng Tiểu Muội có tam đại ham, yêu thu lão cũ gì đó, yêu tiền, yêu thu thập tem, lúc ấy hai người nghe xong đều cảm thấy được bất khả tư nghị, bất quá hôm nay xem như kiến thức Vương Thiến yêu tem tới rồi cái gì trình độ.
"Hai vị ca ca, các ngươi nếu có nhận thức đích nhân, cũng giúp các ngươi lưỡng theo địa phương khác mua điểm trở về, cái kia đồ vật này nọ cũng không quý, lưu trữ đương đồ gia truyền cũng không sai cáp."
Nàng ngôn tẫn không sai, còn lại đích bọn họ có nghe hay không nói Vương Thiến sẽ không quản , chỉ cần có thể theo thị trấn lý bưu cục cấp mua trở về là được.
Hai người gật đầu tỏ vẻ hiểu được, Vương Thiến lúc này mới yên tâm đích rời đi.
Vương Chấn Hà đem trong điếm cùng kho hàng bên kia chuyện tình đều xử lý tốt , dẫn Vương Minh Lâm cùng Khúc Khải đã trở lại, hai người cũng là kiên trì đến cuối cùng.
Cấp hai người đều lấy lòng muốn dẫn về nhà đích lễ vật, Vương Chấn Hà bọn họ tọa xe máy trở về, Khúc Khải tọa xe bus về nhà, lúc gần đi mọi người thương lượng tốt lắm khai trương đích thời gian.
Vương Minh Lâm mở ra xe máy, gia lưỡng ngồi ở phía sau, Bắc Phong thổi trúng thiếu chút nữa đều đem của nàng cái lổ tai cấp đông lạnh rớt, cũng may trên cổ còn mang theo bộ bột, bằng không Lãnh Phong nhắm thẳng trong cổ quán, Vương Chấn Hà sợ đứa nhỏ lãnh, còn cầm nhất kiện cũ áo bông cấp nàng mặc vào, bất quá mặc dù như vậy vẫn là lãnh.
Sỉ run run sách đích rốt cục thì kiên trì về đến nhà, Vương Minh Lâm đem xe máy chạy đến chính mình gia đích trong viện, Vương Chấn Hà này hai ngày cũng dùng không đến cái kia đồ vật này nọ, không bằng phương tiện một chút đại ca một gia.
Làng lý đã muốn bắt đầu từng có năm đích không khí , tiểu tiên thỉnh thoảng đích vang hai tiếng, năm nay giống như so với năm trước phóng đích phải nhiều một ít, mấy năm trước phía sau cũng liền như vậy lẻ loi tán tán đích như vậy vài tiếng.
"Mẹ, chúng ta đã trở lại, chạy nhanh hỗ trợ bàn đồ vật này nọ."
Minh Viễn nghe được bên ngoài đích thanh âm một thăng chức bính đi ra, nhìn đến Vương Chấn Hà trong tay gì đó cao hứng đích chạy tiến lên, "Ba, cũng là ngươi hảo, biết ta thích ăn này."
Vương Chấn Hà lúc này mua một tương đích bánh ngọt trở về, đứa nhỏ thích ăn, năm nay cũng buôn bán lời không ít tiền đích, dù thế nào cũng không có thể mệt đứa nhỏ đích miệng.
Minh Thành cùng đi ra đem đặt ở trên mặt đất đích pháo bế trở về, năm nay Vương Chấn Hà đích tiên mua đích so với dĩ vãng nhiều một ít cũng thăng cấp , giống cũng so với trước kia nhiều.
Trương Lam xem bọn hắn đại Bao tiểu khỏa đích đã trở lại, biết hẳn là là lại tiến tiền , bằng không trượng phu sẽ không bỏ được cái kia tiền mua pháo đích.
Vương Thiến đông lạnh đích chạy nhanh đích chạy đến kháng đi lên oa , bằng không nàng thật sự nên đông cứng , Trương Lam đem trượng phu cũng kéo dài tới kháng thượng ấm áp một chút, thuận tiện nói lên một sự kiện, "Chấn Hà, ngươi Nhị ca ngày hôm qua lại đây , thuyết minh quân đích người vợ Sơ Nhị lại đây, cho ngươi cùng đại ca đi ăn cơm."
Vương Chấn Hà nghe thế cái tin tức có chút nhíu, "Đại tẩu bên kia là nói như thế nào đích?"
Trương Lam buồn cười đích nhìn thấy hắn, "Đại tẩu có thể nói gì, một bụng oán giận bái, không có nghe nói qua năm trong nhà đến người vợ đích còn muốn thỉnh thúc bá quá khứ ăn cơm đích đạo lý, này không phải rõ ràng đích cho các ngươi đào áp thắt lưng tiền bái."
Vương Chấn Hà mày mặt nhăn đích càng nhanh , "Ta không đi, lỗi nặng năm đích, ta không ở nhà lý ăn cơm ta chạy nhà bọn họ đi làm cái gì, nếu trong lòng thực sự ta này thúc, bọn họ hẳn là lại đây bái phỏng mới là, bằng để ý đến hắn nhóm."
Vương Chấn Hà đều có chính mình đích suy tính, quá hoàn năm hắn sẽ nhích người đi tân cương , này vừa đi cũng không biết khi nào thì có thể trở về, khuê nữ đứa con đều ở nhà hắn còn muốn đi theo người trong nhà hảo hảo đích đoàn tụ một chút, kia có cái kia giờ rỗi đi để ý tới này cái tính kế.
Buổi tối ăn cơm xong, Vương Quyên đôi cũng lại đây xuyến môn, lão Tam lần này cấp đứa con mở không ít đích tiền, vu tình vu để ý đến hắn nhóm đều phải lại đây nhìn xem, thuận tiện nói nói lão Nhị gia sự.
"Đại ca, ngươi thực tính toán quá khứ ăn cơm a?"
Vương Chấn Hải nghe hắn hỏi như vậy, thẳng lắc đầu, "Đi gì đi, nhà của ta đích con dâu Sơ Nhị cũng lại đây, ta đến nhà bọn họ tính cái gì sự, nếu hiểu chút đạo lý đích, hẳn là là lại đây nhìn xem chúng ta, gì thời điểm ta này lão Đại còn phải đi bái phỏng tiểu bối đích, không này quy củ."
Kỳ thật mọi người trong lòng đều hiểu được, Vương Minh Quân đích đối tượng bọn họ cũng đều biết, đều là một cái làng lý đích nhân, đánh Tiểu ca lưỡng cũng là nhìn thấy cái kia nữ đích lớn lên đích, như thế nào đến phiên hắn Nhị ca gia như thế nào liền biến thành này quy củ , còn muốn bọn họ tự mình quá khứ cùng xem, cho dù bọn họ không thấy trung có năng lực thế nào, người ta có người gia đích chủ ý không phải.
296. Ngạt trúc ra hảo duẩn
Kinh thành Bạch Thanh nguyên đích lão bà hàn anh thu được trượng phu từ trước tuyến kí tới được tín, nhìn đến tín thượng đích nội dung, lửa giận bật người liền thiêu cháy, "Này tử lão nhân, chờ hắn trở về xem ta như thế nào thu thập hắn"
Con lớn nhất bồi nàng ở ốc cùng nhau ngồi, xem lão thái thái khí thành như vậy liền quan tâm đích hỏi một câu, "Mẹ, ra gì sự ?"
Hàn anh bả thủ lý đích tín đưa cho đứa con, "Ngươi ba cái kia lão già kia, đem ngươi muội muội cấp gả cấp một cái tham gia quân ngũ đích , việc này ta cũng không thể đáp ứng rồi, gả cho tham gia quân ngũ đích nhiều người khổ a, ta đều khổ nhiều như vậy năm , ta cũng không thể cho ngươi muội muội tái thụ này phân ủy khuất, ra mòi kia tiểu tử đích trong nhà điều kiện cũng không động đích, ở tại một cái tiểu làng chài lý, ngươi ngẫm lại ngươi muội muội nếu đó quá khứ còn không đắc chịu khổ a"
Hàn anh nhớ tới chuyện này liền cảm thấy được buồn bực, duy nhất đích khuê nữ làm cho lão nhân cấp lộng đi làm binh , nàng làm sao phản đối cũng không thành, lúc này nói gì cũng không có thể làm cho này lão già kia tái trộn đều , bằng không bảo bối khuê nữ sẽ bị hắn cấp hại thảm đích
"Trạch, ngươi ba bọn họ gì thời điểm có thể trở về, không phải nói phải thay quân sao không, như thế nào còn không có động tĩnh a?"
Hàn anh là đánh chuẩn chủ ý, trở về nhất định sẽ không làm cho Bạch Thanh nguyên dễ chịu, không trải qua của nàng cho phép sẽ cùng ý chuyện này, quả thực chính là tự chủ trương
Bạch Trạch cẩn thận đích xem xong rồi gởi thư, có chút khó hiểu đích ngẩng đầu hỏi, "Mẹ, ba có thể nói cái kia tiểu tử là chiến đấu anh hùng đâu, tự thân điều kiện thật sự rất tốt đích, trường quân đội Cao tài sinh a, kia chính là Đại Học, có thể khảo người trên cũng không đơn giản đích"
Hàn anh cười lạnh, "Ngươi đổng cái gì, trường quân đội lúc đó chẳng phải tham gia quân ngũ đích, chỉ cần là tham gia quân ngũ đích, này người nhà đều đắc đi theo chịu khổ, một năm đều phóng không được vài ngày giả, ta khuê nữ cũng không thể thụ này khổ, ta đã nghĩ tìm một có thể Thiên Thiên cùng ngươi muội muội đích, không cần thụ hai địa ở riêng đích dày vò, bằng không nữ nhân đích thanh xuân tất cả đều cấp ngao không có, ngươi xem nhìn ngươi mẹ ta chính là như vậy biến thành lão thái bà , ta đời này cũng cứ như vậy ta cũng không thể cho ngươi muội muội đi của ta đường xưa tử, gả cho cái dạng gì đích cũng không có thể gả cho tham gia quân ngũ đích"
Bạch Trạch nhìn thoáng qua có chút buồn bực đích lão nương, mẫu thân thụ đích khổ hắn như thế nào có thể không hiểu, một mình một người ở nhà làm ruộng một người mang đại bọn họ huynh muội mấy mà bọn họ đâu cũng là một năm bốn mùa đều nhìn không tới phụ thân đích mặt, thẳng đến tùy quân mới xem như có thể cùng phụ thân đoàn tụ , bất quá cũng thường xuyên chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều đích chính là. . . . . .
"Mẹ, tín thượng không phải nói muội muội cũng cùng trung thôi, ngươi nói ngươi không đồng ý muội muội nên động bạn?"
Bạch Trạch hiểu được mẹ nó nói đích khổ, chính là bảo bối muội muội có thể hay không chịu được này, đừng nhìn tiểu nha đầu bình thường ngoan đích giống con Tiểu Miêu mễ nhưng là một khi quật cường đứng lên, mười đầu ngưu đều lạp không trở lại
Hàn anh chần chờ một hồi, "Nàng a chờ trở về nói sau, chúng ta đều làm làm của nàng tư tưởng công tác, ta cũng không tin đem tất cả đích lợi và hại xảy ra nàng trước mắt, nàng có thể không biết tốt xấu? Nói sau kia tiểu tử nói không chừng chính là nhìn trúng ngươi ba ba đích địa vị mới bôn ngươi muội muội tới, chúng ta đều đắc cảnh giác cao độ, vì ngươi muội muội đích hạnh phúc, mẹ làm quay về ác nhân có năng lực thế nào, chờ nàng đương mẹ chỉ biết tâm tình của ta "
Hàn anh vẫn là không quá yên tâm lão nhân &nbp; tự mình viết một phong hồi âm kiên quyết biểu đạt chính mình đích lập trường, cửa này việc hôn nhân cho dù là hắn đồng ý cũng không được
Tín ra hàn anh này tâm mới hơi chút ổn định một ít
Tháng chạp hai mươi chín, Vương Thiến này hai ngày vẫn đều ở lay ngón tay ở tính ngày vừa đến ngày, nàng sáng sớm bỏ chạy đến bưu cục đi, hôm nay bưu cục lý đích nhân cũng ít cơ bản nên trở về gia lễ mừng năm mới đều đi trở về, còn còn lại nhân viên công tác ở thủ vững cương vị, Vương Thiến ghé vào trên đài liền hỏi"A di, ta nghĩ hỏi một chút, các ngươi nơi này không phải có đi đích hầu phiếu, còn có không có a?"
Nhân viên công tác có chút kỳ quái đích nhìn nàng một cái, "Tiểu cô nương, thực ngượng ngùng, trước đó vài ngày chúng ta là nhận được thông tri tới, chính là hôm nay sáng sớm liền nhận được thông tri, có người đem tất cả đích tem đều mua đi rồi, cho nên chúng ta dưới căn bản là không có bán đích, ta cũng yêu sưu tập tem, đáng tiếc ta ngay cả tem là gì dạng cũng chưa nhìn đến đâu, ngươi nếu nghĩ muốn mua trong lời nói đi ra trong thành đi xem, có lẽ nơi đó đích bưu cục sẽ có cũng nói không chừng"
Vương Thiến nghe xong tin tức này, hưng phấn đích chạy đi ra ngoài, không có tem đó là không phải ý nghĩa Dương Nặc cùng Tùng Đào này hai vị nầy viên mãn hoàn thành nhiệm vụ , bất quá nếu bọn ta có thể sống lại, chưa chừng còn có người khác đâu, chuyện này vẫn là quá hoàn qua tuổi đi xem đánh chuẩn, đừng một cái tốt đích kiếm tiền cơ hội cấp lộng không có
Vương Chấn Hà cũng không biết khuê nữ một Đại Thanh sớm chạy ra đi làm thôi, bất quá nhìn đến đứa nhỏ không gì sự hắn cũng sẽ không để ở trong lòng
Giữa trưa người một nhà ăn một chút phong phú đích cơm trưa, tịch gian Vương Chấn Hà cùng trong nhà đích đứa nhỏ nói lên muốn đi cương chuyện tình
Minh Thành có chút lo lắng, cương rất xa một chỗ a, ở hắn đích trong trí nhớ đời này cơ hồ cũng không có thể đến đích xa xôi chỗ
"Ba, ngươi quá khứ đích thời điểm phải cẩn thận một ít, có gì sự chạy nhanh đích cho chúng ta gởi thư cáp, nghe nói nơi đó hoang vắng, ngươi nhiều mang điểm ăn đích quá khứ, đừng bị đói , còn có a áo bông ngươi nhiều mặc điểm, kia địa phương nghe nói đặc biệt lãnh"
Vương Huyên rõ ràng khiến cho Vương Chấn Hà đừng đi , "Ba, ngươi thủ trong thành đích sinh ý, chúng ta ở kinh thành nhiều nỗ điểm Lực hết thảy còn có , ngươi làm gì còn chạy như vậy xa đích địa phương, rất khổ "
Vương Chấn Hà cười ha hả đích nghe mấy đứa nhỏ đích quan tâm nói, "Không có việc gì, người khác đều có thể ăn đích khổ, ngươi ba động sẽ không có thể đâu, ba không ở nhà đích thời điểm, các ngươi mấy ngoan ngoãn đích cáp, có thể giúp ngươi mẹ đáp bả thủ liền nhiều làm điểm, chờ ba trở về cho các ngươi mang ăn ngon đích cáp"
Ăn cơm xong, Trương Lam làm cho bọn nhỏ đi thiêu thủy, mọi người tẩy đắc sạch sẽ thật là tốt lễ mừng năm mới đem ngày mai phải mặc đích y cấp tất cả mọi người đem ra
Phía sau từng nhà đều ở chuẩn bị ngày mai lễ mừng năm mới gì đó, nên tạc đích nên chưng đích nên Bao giống nhau cũng không hạ xuống
Vương Thiến bọn họ mấy không có việc gì chạy đến trên đường xem Minh Viễn nã pháo trượng, có thể bọn họ bên này thanh âm có điều vang đích duyên cớ, phụ cận đích tiểu hài tử đều gom lại nhà bọn họ cổng khẩu xem náo nhiệt, trong đó có một tiểu nam hài lớn lên đĩnh thanh tú đích, Vương Thiến chưa thấy qua hắn
Bất quá xem tiểu tử kia đích bộ dáng nhưng thật ra đĩnh đáng yêu đích, "Tiểu bằng hữu ngươi tên là gì a, là ai gia đích đứa nhỏ a?"
Đã muốn sáu tuổi đích Vương Minh Quý mân mân cái miệng nhỏ nhắn, ngẩng đầu nhìn thấy so với chính mình phải Cao rất nhiều đích Vương Thiến, "Tỷ, ta là Minh Quý, ngươi có thể không thấy được quá ta đâu, phía trước ta đều là ở bà ngoại gia trụ đích, ta mẹ nói này các ngươi là của ta ca ca tỷ tỷ đâu"
Vương Minh Quý lớn như vậy Vương Thiến bọn họ mấy là thật đích lần đầu tiên nhìn đến hắn, bởi vì hắn cha đích duyên cớ, hai nhà đích quan hệ thật sự không động lui tới, cho nên đối với này tiểu đường đệ các nàng biết đến rất ít
Tiểu hài tử mô dạng phần lớn đều tổng hợp lại cha mẹ hai người đích ưu điểm, cho nên Vương Minh Quý coi như là một cái đẹp đích tiểu hài tử, Vương Thiến đối tiểu hài tử thật là không có sức chống cự, vươn tay sờ sờ đường đệ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, cười tủm tỉm đích hỏi"Minh Quý a, ngươi chạy đến mẹ ngươi biết không, đừng làm cho đại nhân đến chỗ tìm ngươi"
Tiểu tử kia trừng mắt ướt sũng đích mắt to nhìn nàng một cái, "Tỷ, ta đi ra đích thời điểm ta mẹ biết đến, nàng còn để cho ta tới tìm các ngươi ngoạn đâu, ta bà ngoại cũng nói làm cho ta hướng các ngươi học tập, tương lai cũng khảo Đại Học"
Đối này đứa nhỏ huynh muội mấy không có kháng cự, đại nhân đích ân oán về đại nhân đích, không thể liên lụy đến tiểu hài tử trên người, điểm này bọn họ rất rõ ràng
Minh Thành đi tới ôm lấy tiểu đường đệ, này đứa nhỏ hiện tại xem ra, so với hắn đích cha mẹ mạnh hơn không ít, phỏng chừng là theo Mã gia đích giáo dục có quan hệ hệ
"Minh Quý, ta là đại ca ngươi, này là ngươi Nhị ca, này là đại tỷ, có thể nói cho đại ca, ngươi là như thế nào nhận thức đích chúng ta đích?"
Tiểu tử kia nhất ngũ nhất thập nói"Ta mụ mụ mang ta trở về đích thời điểm liền theo ta nói này ca là Tam bá gia, muốn ta về sau với các ngươi nhiều ngoạn, đừng nghe bà nội(sữa) nói trong lời nói, ta bà ngoại cũng là nói như vậy đích, ca, bà nội(sữa) là người xấu sao không?"
Ở tiểu tử kia đích ấn tượng lý bà nội(sữa) thường xuyên cho hắn ăn ngon đích, còn lại đích hắn nhớ rõ không nhiều lắm, bất quá đến bà ngoại gia bà ngoại đối hắn quản đích thực Nghiêm, bất quá bà ngoại đối hắn cũng tốt, có cái gì ăn ngon đích đều trước cho hắn ăn
Minh Thành trong lúc nhất thời bị hắn trong lời nói cấp hỏi ở, Chu Kỳ Ngọc là người xấu sao không? Ở trong lòng hắn chính là cái người xấu, theo chân bọn họ gia ít cộng mang Thiên, bất quá này nhân lại là hắn ba đích thân mẹ, bọn họ đích thân bà nội
Vương Thiến thấy hắn ca không tốt trả lời vội vàng nhận lấy, "Minh Quý, tỷ với ngươi nói cáp, bà nội(sữa) đâu có phải hay không người xấu cần chính ngươi đi thể hội, người tốt là sẽ không sau lưng tiếng người gia nói bậy đích, cũng sẽ không không có việc gì tìm việc khi dễ người ta, cũng sẽ không giáo ngươi làm một ít không tốt chuyện tình, chờ ngươi trưởng thành chỉ biết là chuyện gì xảy ra , bất quá hiện tại ngươi hay là nghe ngươi bà ngoại cùng mụ mụ ngươi trong lời nói cáp"
Mã Phấn Thanh ở Vương Thiến trong mắt có lẽ không phải một cái thực biết lễ đích nhân, nhưng là tuyệt đối không phải một cái người xấu, ít nhất nhiều như vậy năm nàng còn không có gì sự là nhằm vào nhà bọn họ đích, tiểu đường đệ nghe *** nói hẳn là không có sai, ít nhất Mã Phấn Thanh sẽ không đem chính mình đứa con cấp dưỡng sai lệch, liền hướng nàng có thể ngoan quyết tâm đem đứa nhỏ đưa cho nàng mẹ đến giáo dưỡng, cũng có thể nhìn ra này tiểu thẩm đã muốn ý thức được vấn đề ra ở nơi nào
"Minh Quý, đến, ca giáo ngươi nã pháo trượng cáp" Minh Viễn bả thủ lý đích pháo đốt đưa cho tiểu đường đệ
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà ở trong phòng bận việc đâu, bất quá viện ngoài cửa chuyện tình bọn họ cũng có thể nhìn đến, nhìn thấy Vương Minh Quý đích thời điểm, Trương Lam mới đầu cũng không nhận thức, còn tưởng rằng là ai gia đích thân thích lại đây đâu, bất quá đi ra ngoài lúc sau, mới nghe khuê nữ nói là chú em gia đích đứa nhỏ
Đối này đổng lễ phép đích tiểu hài tử, Trương Lam chỉ có thể thầm than, thật sự là ngạt trúc ra hảo duẩn, này đứa nhỏ không giống bọn họ đích cha mẹ
"Minh Quý, đến, làm cho tam đại nương ôm một cái, chúng ta đã vào nhà ngoạn cáp, bên ngoài rất lạnh, đừng đông lạnh bị cảm hảo nên đánh châm ta dẫn ngươi đi xem ngươi Tam bá đi cáp, ngươi cũng chưa gặp qua ngươi Tam bá đâu"
Đối Trương Lam đích ôm ấp, tiểu tử kia cũng không kháng cự, chính là ngoan ngoãn đích đứng ở của nàng trong lòng,ngực vào phòng, "Chấn Hà, ngươi mau đến xem xem ta tiểu cháu là gì dạng a, lớn lên thực khá tốt, thực tinh thần đâu"
Vương Chấn Hà vừa nhấc mắt thấy đến lão bà trong lòng,ngực đích tiểu nam hài, ha hả vui vẻ, "Là Minh Quý, đều dài hơn lớn như vậy , Tam bá chưa từng thấy quá đâu, đến, làm cho ta cũng ôm một cái"
Cám ơn hôm nay đầu phiếu đích bằng hữu cáp, 99 đã muốn nhìn đến các vị đích tên , bất quá thời gian cấp bách, hôm nay sẽ không nhất nhất liệt kê , thật sự thực vui vẻ thu được nhiều như vậy đích phấn hồng cùng đánh phần thưởng, ha ha, thật là vui vẻ đích muốn cười đi ra, bất quá lại đã cuối tháng , mọi người trong tay phải vẫn là có phấn hồng trong lời nói, liền cứ việc tạp lại đây, ha ha tốt nhất đem 99 cấp tạp đến phân loại thứ nhất, bất quá không có cũng không quan hệ, có này đó 99&nbp; đã muốn thực thỏa mãn , cám ơn các vị huynh đệ tỷ muội đích mạnh mẽ duy trì cáp đệ tam đưa lên
297. Lần đầu tiên tiếp xúc
Vương Minh Quý tuy rằng đối Vương Chấn Hà này người một nhà đĩnh xa lạ đích, bất quá bà ngoại cùng mẹ nó nói Tam bá một gia đều là người tốt, cho nên ngẩng đầu đánh giá cẩn thận một chút, "Tam bá, ta mẹ nói các ngươi là người tốt, làm cho ta cùng nhiều người tốt lui tới, về sau ta có thể đến nhà các ngươi tìm đến ca ca tỷ tỷ ngoạn sao không?"
Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng cũng vô pháp kháng cự như vậy hồn nhiên đích đứa nhỏ, mặc kệ đại nhân thế nào đứa nhỏ dù sao cũng là vô tội đích, "Đi a, Minh Quý nếu nghĩ tới đến ngoạn cứ tới đây, bất quá chờ ca ca tỷ tỷ khai giảng sẽ không ở nhà ở, ngươi mấy ngày nay đều lại đây ngoạn cáp"
Trương Lam quản gia lý mua đích kẹo cùng điểm tâm lấy ra nữa cấp tiểu hài tử ăn, Minh Quý nghiêm trang đích nói"Tam đại nương, ta bà ngoại nói không cho ta phải người khác gì đó ăn"
Mã Phấn Thanh đích mẫu thân hồng thục phân vì sữa đúng ngoại tôn mới trước đây ăn cái gì không ánh mắt đích tật xấu, cũng không thiếu tốn tâm tư, bất quá cũng may hiện giờ thật là có thành tựu
Trương Lam cười ha hả đích sờ sờ tiểu hài tử đích khuôn mặt, "Minh Quý, ta là ngươi tam đại nương, hắn là ngươi Tam bá, không phải ngoại nhân, chúng ta là người trong nhà, có thể ăn đích, nếu ngươi bà ngoại ở trong lời nói nhất định cùng giải quyết ý ngươi ăn đích"
Tiểu tử kia suy nghĩ một chút, cũng là đạo lý này, tiếp nhận đến cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đích ăn, cũng không như là mặt khác đích nông thôn tiểu hài tử như vậy, có một ngụm ăn ngon đích hận không thể một ngụm liền ăn luôn, Trương Lam cảm thấy được nhất định là Mã gia đối này đứa nhỏ giáo dục đắc hảo, còn nữa cũng là đối phương trong nhà cũng không mệt đến đứa nhỏ, có ăn ngon đích khẳng định đều vào này đứa nhỏ đích miệng
Vương Chấn Hà theo buồng trong xuất ra một mâm hoa quả đi ra, nông thôn phía sau bình thường đều rất ít có thể ăn đến hoa quả đích, mọi người cơ bản đều là không tha đắc hoa cái kia tiền đến mua, Vương Minh Quý bình thường ngẫu nhiên có thể ăn đến, kia vẫn là đại cữu cho hắn mua tới, cho nên nhìn đến Tam bá gia nhiều như vậy hắn chưa từng thấy đích hoa quả, tham đích đều thiếu chút nữa phải chảy nước miếng , bất quá ở như thế nào tham, hắn vẫn là trưng cầu vợ chồng lưỡng đích ý kiến, "Tam bá, ta có thể ăn sao không?"
Trương Lam cười gật đầu giúp hắn lột một cái cây xoài đút cho hắn ăn, tiểu hài tử còn mang theo một cái cơm đâu, cũng không sợ lộng ẩn dấu quần áo
Vương Minh Quý lần đầu ăn cây xoài, một ngụm tiếp theo một ngụm đích khẳng , tiểu não túi cũng không thời đích nhiều điểm, "Tam đại nương ngươi cũng ăn"
Trương Lam chính là mặt mang mỉm cười đích uy tiểu cháu ăn, Vương Chấn Hà ở một bên nhìn không khỏi cảm khái, "Ai, này đứa nhỏ tặng hắn bà ngoại hầu hạ đúng, không nghĩ tới đệ muội nàng mẹ thật sự là dụng tâm theo đạo này đứa nhỏ may mắn không làm cho lão thái thái mang theo, bằng không kia thực chính là cùng Vương Chấn Quốc một cái đức hạnh
Xem tiểu hài tử ăn đích miệng đầy đều là nước trái cây, Vương Huyên kia đến đây khăn tay cho hắn lau khô tịnh Vương Minh Quý trở về nàng một cái thật to đích khuôn mặt tươi cười"Cám ơn đại tỷ"
Hôm nay tiểu cháu đích biểu hiện làm cho ở đây đích mọi người cảm thấy vui mừng, lão trong viện rốt cục đi ra một đóa kì ba , "Minh Quý, ngươi quá hoàn năm còn đi sao không?"
Vương Thiến thật sự thực lo lắng nếu tái trở lại Chu Kỳ Ngọc chính là thủ hạ, này đứa nhỏ đích bà ngoại sở làm đích cố gắng có thể hay không uổng phí?
Vương Minh Quý biên khẳng vào đề gật đầu, "Ân, ta mẹ nói còn làm cho ta trở về, cứ việc ta rất muốn bọn họ ta mẹ nói, có rảnh đích thời điểm nàng sẽ đi xem ta đích, chờ ta tái lớn lên một ít hiểu được đạo lý tái tiếp ta trở về trụ"
Trương Lam bọn họ biên làm vằn thắn, biên lấy diện đoàn làm cho Minh Quý cùng nhau đi theo ngoạn, tiểu hài tử hữu mô hữu dạng đích chính mình làm vằn thắn cũng không tai họa đồ vật này nọ, tuy rằng bánh chẻo Bao đích bộ dáng không phải tốt lắm xem, bất quá đối như vậy đại đích đứa nhỏ đã muốn làm được phi thường đích không tồi
"Minh Quý, ngươi ở bà ngoại gia cũng làm như vậy sao không?"
Trương Lam thật sự tốt lắm kì, hồng thục phân là như thế nào đem nàng bà bà quán đích có thể nào dạng đích đứa nhỏ cấp giáo dục đắc tốt như vậy
Tiểu tử kia gật đầu, "Ân, bà ngoại nấu cơm đích thời điểm ta cũng sẽ hỗ trợ đích, bà ngoại nói tiểu hài tử phải nhiều chịu khó, đại nhân mới có thể thích, hơn nữa cậu gia đích ca ca cũng làm việc đích, mỗi lần làm việc bà ngoại đều cho chúng ta thưởng cho ăn ngon đích tam đại nương, nhà các ngươi nếu có gì sống ta cũng có thể hỗ trợ làm, ngươi cũng có thể thưởng cho Quả Quả cho ta ăn"
Tiểu tử kia cuối cùng một câu đem mọi người làm vui vẻ, "Minh Quý ngoan, ngươi chính là mặc kệ sống, Tam bá cũng muốn thưởng cho ngươi Quả Quả ăn, bởi vì chúng ta Minh Quý là lúc còn nhỏ thật là tốt đứa nhỏ, chờ đi đích thời điểm, ta cho ngươi Bao một bao cầm lại gia ăn cáp"
Chờ nhanh đến phải ăn cơm chiều đích thời điểm, Vương Minh Quý mới trở về đích, Trương Lam nguyên bản tính toán phải lưu hắn ăn cơm đích, tiểu tử kia thực còn thật sự đích nói"Ta mẹ nói làm cho ta về nhà bồi gia ăn cơm, nói gia một người đĩnh tịch mịch đích, ta cũng không biết tịch mịch là gì ý tứ, bất quá gia đối ta tốt lắm, bất quá bà nội(sữa) cười đích thời điểm, ta cảm giác trong lòng có điểm sợ hãi"
Tiểu hài tử luôn thực mẫn cảm đích, liền Chu Kỳ Ngọc kia tươi cười người bình thường thật đúng là đích chịu không nổi, có lẽ nàng là thật đích đĩnh yêu thương này tôn tử đích, chính là quá mức nhiệt tình ngược lại sẽ làm tiểu tôn tử cảm thấy xa lạ hơn nữa không thoải mái, này có thể ngay cả Chu Kỳ Ngọc chính mình nằm mơ đều muốn không đến chuyện tình
Trương Lam Bao một đại Bao gì đó làm cho Minh Viễn tặng đệ đệ trở về, tiểu tử kia gặp có ăn đích , còn rất có lễ phép đích nói lời cảm tạ
Cất bước tiểu cháu, Trương Lam đều nhịn không được thở dài"Lão viện rốt cục dạy dỗ tới một người hảo hài tử , này nếu cùng hắn bà nội(sữa) thuộc hạ, hảo hài tử đều biến thành xấu, phỏng chừng còn không bằng hắn cha đâu"
Vương Chấn Hà cũng lòng có đồng cảm, "Đúng vậy, Mã Phấn Thanh này coi như là thật có phúc, đứa nhỏ bị bọn họ giáo dưỡng đích tốt lắm, bằng không về sau nàng có tội bị, bất quá nàng có thể ngoan đắc quyết tâm đến tặng đứa nhỏ đi cũng thật sự là không dễ dàng"
Đương mẹ nó ai không nguyện ý thủ chính mình đích đứa nhỏ sống, phỏng chừng Mã Phấn Thanh chính là nhìn thấu Chu Kỳ Ngọc giáo không ra hảo hài tử, mới nhịn đau bỏ những thứ yêu thích
Minh Viễn nắm tiểu đường đệ, chậm rãi từ từ đích hướng lão viện đi, "Nhị ca, ngày mai ta tới tìm ngươi nhóm ngoạn cáp" Minh Quý có chút lưu luyến nói
"Đi a, ngày mai ngươi nếu không có việc gì cứ tới đây ngoạn, ca mang ngươi đi ra ngoài chúc tết đi, chính mình bối cái bọc nhỏ cáp, đến lúc đó kẹo không địa phương trang" Minh Viễn lôi kéo tiểu đường đệ bắt đầu truyền thụ chính mình đích kinh nghiệm
Mã Phấn Thanh ở nhà Bao hoàn bánh chẻo còn không có nhìn thấy đứa con trở về, cho nên lo lắng đích đi ra tìm xem, đứa nhỏ thình lình đích trở về, làng lý đích đứa nhỏ hắn cũng không nhận thức, sợ đứa con có gì ngoài ý muốn, mới ra môn liền nhìn đến Minh Viễn nắm đứa con đã đi tới, biết đứa con phải đi hắn Tam bá gia chơi, trong lòng yên tâm không ít
"Minh Viễn, ăn cơm không, nếu không đến thẩm gia chịu chút?"
Đây là Mã Phấn Thanh lần đầu tiên chủ động cùng Tam bá ca gia đích đứa nhỏ nói chuyện, kỳ thật nàng phía trước nàng cũng là thụ nhà chồng những người đó đích mê hoặc, tổng cảm thấy được Tam tẩu bọn họ đôi không tốt, bất quá nhân a chỉ sợ chỗ thời gian dài quá, đó lại đây nhiều như vậy năm , cho dù người khác không nói nàng trong lòng cũng biết là chuyện gì xảy ra , có đôi khi nàng cũng đĩnh hối hận chính mình lúc trước không cùng Tam tẩu một gia hảo hảo đích chỗ
Minh Viễn đối Mã Phấn Thanh không gì cảm giác, này nữ nhân không phải người xấu, bất quá mặt khác đích hắn trước mắt cũng nói không tốt, chỉ có thể chờ về sau đang nhìn xem bất quá ít nhất này nữ nhân đối đứa nhỏ giáo dục thượng vẫn là không tồi đích
Hướng Mã Phấn Thanh cười cười, "Không được tiểu thẩm, ta mẹ đã muốn chuẩn bị cho tốt , đúng rồi, ngày mai ngươi làm cho tiểu đệ sớm một chút lại đây tìm chúng ta cáp, chúng ta dẫn hắn đi ra ngoài ngoạn này là ta mẹ cấp đệ đệ ăn đích" Minh Viễn bả thủ lý đích gói to đệ quá khứ
Đứa con có thể đồng Tam bá ca gia đích mấy đứa nhỏ ngoạn đến cùng nhau này thật sự thực ra ngoài Mã Phấn Thanh đích đoán trước, cao hứng rất nhiều có chút lòng chua xót, bọn họ mấy đứa nhỏ rốt cục thì tiếp nhận nhà mình đích đứa con , về sau đứa nhỏ trưởng thành có này mấy ca ca tỷ tỷ đích chiếu ứng, cũng sẽ không phá hư đi nơi nào
"Minh Viễn cám ơn ngươi, ngày mai ta sáng sớm khiến cho Minh Quý quá khứ cáp, đứa con cùng ca ca nói tái kiến "
Minh Quý vươn tay hướng Minh Viễn lắc lắc"Ca, ngươi đừng đã quên mang ta ngoạn cáp, ta đi trước"
Xem mẫu tử hai người đi xa đích bóng dáng, Minh Viễn cảm thấy được giờ phút này đích Mã Phấn Thanh cũng không tệ lắm, ít nhất không phải như vậy nan ở chung
Người một nhà nếm qua cơm chiều, Trương Lam cũng không dùng mọi người gác đêm, ngày mai còn phải sáng sớm đâu, mười điểm nhiều chung Vương gia này đầu đích pháo mà bắt đầu vang lên đến đây Vương Chấn Hà còn mua ma thuật đạn, Minh Viễn cùng Minh Thành bọn họ mấy đi ra ngoài phóng, Vương Thiến bọn họ mấy ghé vào cửa sổ thượng xem Vương gia đích pháo vang đã lâu mới tính ngừng lại, bất quá Minh Thành ca lưỡng cầm pháo kép thường thường đích phóng hai tiếng
"Ca, năm nay Phương tiên là tối đã nghiền đích" Minh Viễn có chút hưng phấn đích nhìn thấy trên mặt đất linh tinh còn tại vang đích tiên
"Đó là năm nay nhà chúng ta cũng coi như tiến tiền , ta ba vui vẻ a, nhiều phóng điểm tiên cũng kính kính tài thần, làm cho hắn phù hộ nhà chúng ta sang năm tiếp theo chiêu tài tiến Bảo"
Đại niên mùng một, Minh Viễn cùng Minh Thành vừa mới rèn luyện trở về, Vương Minh Quý đã muốn mặc chỉnh tề lưng một cái tiểu túi sách đi vào đến, ai cá nhân hỏi thanh lễ mừng năm mới hảo, sau đó ngoan ngoãn đích làm cho Vương Chấn Hà ôm ở kháng ngồi
"Minh Quý, ngươi ăn cơm không a, sớm như vậy cứ tới đây ?"
Vương Chấn Hà có chút buồn cười đích nhìn thấy tiểu cháu, này đứa nhỏ lên cũng đủ sớm đích
Tiểu hài tử nhìn thoáng qua trên bàn đích bánh chẻo, lại nhìn xem Vương Chấn Hà, có chút muốn nói lại thôi đích, bất quá vẫn là lắp bắp đích nói lời nói thật
"Tam bá, ta sợ đã tới chậm, ca ca không mang theo ta chơi, cho nên ta còn không cơm cứ tới đây , ta mẹ bắt hắn lại cho ta bánh bích quy ở trong bao, nói đói bụng có thể ăn cái này"
Vương Chấn Hà sờ sờ tiểu hài tử đích đầu, có chút đau lòng nói"Minh Quý, cùng ca ca tỷ tỷ cùng nhau ăn cơm, ta không thể đói bụng đi chúc tết"
Đem đứa nhỏ đích túi sách cấp giải xuống dưới, ôm hắn ngồi ở bàn ăn tử tiền, Vương Huyên cấp biểu đệ cầm một bộ bát khoái lại đây, "Đệ đệ, chính ngươi có thể ăn cơm sao không, dùng không cần nhân uy a?"
Vương Minh Quý có chút thẹn thùng đích nói"Ta mới không cần nhân uy đâu, bà ngoại đâu có đứa nhỏ đều là chính mình ăn cơm đích"
Nói xong cầm lấy chiếc đũa chính ban chuyện lạ đích ăn đứng lên, một chút cũng không cảm thấy được lao lực, một bàn tử nhân xem tiểu tử kia giống khuông giống dạng đích ăn cơm, đều cảm thấy được có ý tứ, Trương Lam đem bánh chẻo cho hắn một mình cho tới trong bát, như vậy cũng có thể phương tiện chính hắn mang theo ăn
"Oa, ta ăn đến một phân tiền "
Vương Minh Quý vui vẻ đích ồn ào đi ra, Ngay sau đó người khác lục tục đích đều ăn ra đồ vật này nọ đến, Trương Lam đem tiểu cháu ăn đích một phân tiền tẩy hảo cho hắn trang đến đâu lý
"Minh Quý, này là lưu cho ngươi làm kỷ niệm đích, chúng ta Minh Quý về sau cũng có thể kiếm đồng tiền lớn đích"
Tiểu hài tử cười hì hì đích tiếp nhận rồi này có chút không giống bình thường đích lễ vật, đây chính là ở Tam bá gia ăn đi ra đích, về sau hắn tốt tốt lưu trữ
"Tam đại nương, ngươi Bao đích bánh chẻo ăn ngon thật, so với ta mẹ cùng bà nội(sữa) bọn họ làm thật là tốt ăn hơn, ta trước kia cũng chưa nếm qua tốt như vậy ăn đích bánh chẻo đâu, về sau ta còn có thể lại đây ăn sao không?"
Cảm tạ thần cấp thư ngốc, iojiu, bàn đu dây nhộn nhạo, Linh nhi, phong miên y,jkynton,omil, yêu nhất phẫn trư, thư hữu 61162, chỉ gian bay múa,*, phiêu miểu Vân tĩnh,yy tiểu hồng mạo,oloryn1976, Tiểu Diệp cỏ nhỏ, ngủ cẩu 11,tng3119,firn13,l3,~fi~,yun201 chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng
Cảm tạ đông hàn Nguyệt bằng hữu Đông cấp 99 đích lễ vật
Ngày hôm qua xuất môn làm việc, trở về đích quá muộn , sốt ruột, cho nên ngày hôm qua không có đầu phiếu cùng đánh phần thưởng đích bằng hữu sẽ không có công bố danh sách, chờ hôm nay có rảnh ta sẽ bổ thượng đích
298. Đáng yêu đích Minh Quý ( thêm càng )
Đối này hòa ái đích trưởng bối, Vương Minh Quý trực giác đã nghĩ thân cận, hơn nữa tam đại nương làm gì đó cũng tốt ăn, trong nhà còn có ca ca tỷ tỷ bồi chính mình ngoạn.
Trương Lam cười ha hả đích sờ sờ hắn đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Đi a, về sau ngươi nghĩ muốn khi nào thì lại đây đều có thể, bất quá ngươi cùng với mụ mụ ngươi nói một tiếng biết không, bằng không trong nhà đích đại nhân hảo nên lo lắng ."
Vương Minh Quý nghe được Trương Lam cho phép hưng phấn đích ôm của nàng cổ cho một cái thật to đích hôn nhẹ, "Cám ơn tam đại nương, về sau ta sẽ thường tới."
Ăn cơm xong, Trương Lam cấp Vương Minh Quý tắc áp thắt lưng tiền, tiểu tử kia còn không không biết xấu hổ phải đâu, "Tam đại nương, ta mẹ nói không thể thu các ngươi đích tiền, nàng nói các ngươi cung ca ca tỷ tỷ học bài không dễ dàng."
Trương Lam yêu thương đích sờ sờ cháu đích tiểu não túi, "Minh Quý ngoan cáp, đại nương này tiền vẫn phải có, ngươi lưu trữ về sau mua đường ăn, bằng không đại nương phải sinh khí."
Tiểu tử kia giương mắt nhìn xem Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng, chớp mắt to, suy nghĩ một hồi mới nhận lấy, cẩn thận đích đem tiền phóng tới bên người đích túi áo .
Minh Viễn bọn họ đã muốn thu thập thỏa , Vương Chấn Hà bắt một phen đường nhét vào tiểu hài tử bị đích túi sách lý, "Tam bá cho ngươi trước điếm cái để, chờ đi ra ngoài chúng ta ai một gia thu cáp."
Lôi kéo tiểu đường đệ, năm nhân tựu ra gia môn , trước kia Vương Minh Quý trở về lễ mừng năm mới cũng chính là Vương Chấn Quốc dẫn hắn đi ra ngoài chuyển một vòng, cùng làng lý đích tiểu hài tử cũng ngoạn không đứng dậy, năm nay bất đồng , có ca ca tỷ tỷ dẫn, tiểu tử kia đích bối đĩnh đích lưu thẳng, Vương Thiến tỷ muội lưỡng ở phía sau đầu nhìn, thấy thế nào như thế nào có ý tứ, "Tỷ, ngươi xem tiểu đệ ta như thế nào cảm giác như là tìm được đảng tổ chức đâu, ngươi xem hắn hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đích, giống như phải vượt qua áp lục giang đích cảm giác."
Vương Huyên không khỏi đích thở dài, "Tiểu đệ kỳ thật cũng đĩnh đáng thương đích, nàng mẹ nếu không sợ bà nội(sữa) đem đứa nhỏ cấp dưỡng phá hủy. Hà về phần bắt hắn cho cất bước , Vương Chấn Quốc bọn họ làm nghiệt hậu quả lại phải này đứa nhỏ đến gánh vác, cũng khó vì hắn ."
Ngẫm lại nhiều như vậy năm cũng chưa gặp qua nhà mình đích đường huynh đường tỷ, này tiểu tử kia thật sự là không dễ dàng a, cũng may có trả giá rốt cục có hồi báo, tiểu tử kia biến lúc còn nhỏ .
Vương Minh Quý lôi kéo Minh Viễn cùng Minh Thành bàn tay to, cảm giác đặc biệt thoải mái, có hai cái ca ca ở hắn sẽ không có cái loại này cô đơn đích cảm giác .
Huynh muội mấy mang theo tiểu hài tử đi môn đi hết nhà này đến nhà kia đích đi chúc tết, đợi cho Vương Quyên nhà bọn họ. Nhìn đến tiểu thúc gia đích đứa nhỏ cùng lão Tam gia đích cùng nhau lại đây , đôi còn đĩnh buồn bực đích, có điểm bất khả tư nghị, này đứa nhỏ như thế nào hội theo chân bọn họ đi đến cùng nhau .
Vương Thiến nhìn đến bọn họ trên mặt đích biểu tình, lặng lẽ đích cùng đại nương giải thích một lần.
"Nga, nguyên lai là như vậy a, ta nói đích đâu. . . . . ." Vương Quyên vẻ mặt đích bừng tỉnh đại ngộ.
"Đại nương. Ta xem tiểu đệ lần này thật là bị hắn bà ngoại mang đắc rất tốt đích, ngươi xem xem tiểu tử kia mỗi tiếng nói cử động cũng không giống tiểu cô bọn họ như vậy. . . . . ."
Đối này tiểu cháu Vương Quyên cũng liền ăn cơm đích thời điểm nhìn thấy quá, bình thường hắn cũng không gì hiểu biết, nghe tiểu chất nữ nói một ít, nàng cũng hiểu được này đứa nhỏ dưỡng đắc không tồi.
Cười ha hả đắc ôm lấy Vương gia ít nhất cháu, "Minh Quý, về sau nếu trở về đi ra đại nương gia tìm đến ca ca tỷ tỷ ngoạn cáp, các ngươi đều là huynh muội, về sau nếu có người dám khi dễ ngươi . Lại đây nói cho ca ca cáp, cho ngươi đại ca cho ngươi xuất đầu cáp."
Tiểu oa nhi tuy rằng không hiểu lắm này đó, bất quá vẫn là dùng sức gật đầu, "Đại nương, ta sẽ ngoan ngoãn đích nghe lời đích, không làm phá hư đứa nhỏ."
Tuy rằng còn không có lớn lên, ba tuổi xem lão còn có là có nhất định đạo lý đích. Vương Quyên trong lòng cảm thấy được Vương Chấn Quốc này chi đích nhân tái biến tốt lắm, rốt cục không hề giống kia mấy, tâm mắt cũng chưa trưởng chính gì đó.
Minh Thành nhìn thấy so với chính mình đại đích Vương Minh Sơn trêu chọc nói"Đại ca, nghe nói ngươi phải kết hôn a, bất quá ta cũng không biết có thể hay không gấp trở về đâu, nếu thật sự thỉnh không dưới đến giả ngươi lão cũng,nhưng đừng chọn cáp, ta là chứa quân trang bị người quản, ngươi đệ đệ ta cũng thân bất do kỷ."
Đã muốn là lớn nhỏ tốp đích Vương Minh Sơn nhìn thấy một thân quân trang đích dáng vẻ đường đường đích đường đệ, không khỏi đích vươn tay ôm hắn một chút, "Minh Thành. Ngươi tốt tốt làm, về sau chúng ta Vương gia đã có thể trông cậy vào các ngươi mấy đến làm rạng rỡ tổ tông , ngươi ca ta không thể giúp gấp cái gì, về sau nếu có cần ca xuất lực tức giận địa phương, ngươi cũng đừng khách khí cáp, tài cán vì ngã đệ đệ làm điểm sự. Ta này đương ca đích đều cảm thấy được vô thượng vinh quang đâu."
Minh Sơn thật sự rất bội phục này đường đệ, năm thứ nhất khôi phục thi vào trường cao đẳng có thể khảo thượng Đại Học, kia nhiều lắm lợi hại a, Tiểu Tiểu niên kỉ Kỷ đã muốn làm cho người ta không dám khinh thường .
Minh Thành cười vỗ vỗ đại ca đích phía sau lưng, "Ca, yên tâm, đến lúc đó nếu cần ngươi hỗ trợ trong lời nói, ta tuyệt đối sẽ không khách khí đích, các ngươi ở nhà hảo hảo đích dưỡng kê dưỡng trư, ta xem này tương lai khẳng định có thể kiếm tiền, về sau nói không chừng đệ đệ còn phải dựa vào ngươi lão tiếp tế đâu."
Đối mặt đường đệ đích trêu chọc, Vương Minh Sơn cũng là hắc hắc một nhạc, hướng về phía Minh Quý vươn tay, đem ít nhất đệ đệ ôm lấy, "Minh Quý, ta chính là mấy hôm không thấy được ngươi , đến, đại ca ôm một cái, nhìn xem ngươi trưởng thịt không."
Ở Vương Quyên gia bái hoàn năm , Ngay sau đó chính là Vương Chấn Giang gia, vài người cũng không có ở nhà bọn họ nhiều đãi, ý tứ một chút tựu ra đến đây.
Minh Sơn bọn họ huynh muội mấy cùng Minh Thành bọn họ mấy đi nhà cũ đi cấp lão thái thái chúc tết, mọi người cũng bất quá đi cái hình thức, cũng không thấy đắc hắn bà nội(sữa) có thể có nhiều thích bọn họ, vài người trong lòng đều rõ ràng, hắn bà nội(sữa) cũng liền yêu thương mấy người kia mà thôi, giống như tôn tử ở lòng của nàng trong mắt cũng không có thể hiện ra cách bối thân đích hiện tượng, đương nhiên Minh Quý là ngoại trừ đích, bởi vì yêu ai yêu cả đường đi đích đạo lý bọn họ vẫn là biết đến.
"Ca, Bao Bao đều trang đầy, ta nên làm cái gì bây giờ?"
Tiểu hài tử không kinh nghiệm, còn không biết xử lý như thế nào này một đại Bao gì đó.
Minh Viễn cười hì hì nói"Đệ đệ, ngươi về nhà đều trống không , đợi lát nữa ca tái lĩnh ngươi đi ra ngoài chuyển một vòng, nói không chừng còn có thể cho tới không ít đâu."
Vương Ngọc cười vỗ đường đệ một chút, "Minh Viễn, ngươi hiện tại động không ba lô , ta khả nhớ rõ trước kia ngươi không thiếu trang đồ vật này nọ đâu."
Nói lên mới trước đây chuyện tình, tất cả mọi người xem xét Minh Viễn, cái kia thời điểm nhỏ như vậy tên tối tinh, còn biết lấy cái Bao đi ra ngoài chúc tết, nhà ai nhìn không được nhiều cho hắn một phen đường a, bất quá lúc này đến phiên hắn giáo tiểu đường đệ làm như vậy .
Nói lên mới trước đây chuyện, Minh Viễn có chút ngượng ngùng đích nhức đầu, "Tỷ, đều quá khứ nhiều như vậy năm ngươi còn nhớ rõ a, ta này không phải đều dài hơn lớn thôi, đệ đệ còn nhỏ đâu, lưng Bao cũng không ai trách móc không phải, đúng hay không a Minh Quý."
Những lời này Vương Minh Quý là nghe hiểu được , gật gật đầu, "Ta là tiểu hài tử, không ai theo ta không chấp nhặt đúng không?"
Vương Thiến ở một bên nhìn thấy có điểm thông minh đích đệ đệ. Trong lòng cảm thấy được cách ngôn nói đích thực đích không giả a, nông thôn có câu cách ngôn nói hôn tiền đích đứa nhỏ đều đĩnh thông minh đích, nhìn xem Minh Quý đích bộ dáng, này tiểu tử kia phỏng chừng cũng không phải cái bổn đích.
Mã Phấn Thanh buổi sáng đứng lên liền đĩnh do dự đích, nàng muốn hay không quá khứ cùng Tam tẩu bọn họ chúc tết, trượng phu kết hôn tiền này sự bọn ta nghe nói , trong lòng thật sự cảm giác rất đúng không được này người một nhà đích.
Nếu quá khứ đi, tẩu tử bọn họ phỏng chừng cũng đĩnh khó xử đích, dù sao trượng phu làm nhiều như vậy vô liêm sỉ chuyện. Người ta cũng chưa truy cứu gì, chính là đối nhà bọn họ hờ hững mà thôi, có chút sai lầm phạm hạ nghĩ muốn sửa chữa thật sự rất khó, nhất là nhà chồng nhân hòa trượng phu căn bản là không có gì hối cải cùng hối hận đích ý tứ. Mã Phấn Thanh phía sau thật là cảm thấy được chính mình có chút nhìn lầm người , bất quá nếu đó thái độ làm người phụ, còn có cái đứa nhỏ có một số việc không phải do nàng tái lựa chọn.
Ai, ở trong lòng thật mạnh đích thở dài. Vẫn là đừng đi khó xử người ta , cứ như vậy đi, về sau nếu gặp được Tam ca cùng Tam tẩu nàng hội chủ động đích theo chân bọn họ chào hỏi đích, đứa nhỏ cùng Tam ca gia đến gần , coi như là nàng trong lòng tìm được rồi một loại an ủi, này đứa nhỏ thật sự làm cho nàng mẹ cấp giáo dục đích tốt lắm, nàng lúc trước đích lựa chọn thật sự không có sai lầm.
"Mẹ, mẹ, ta đã trở về."
Minh Quý tiến trong viện mà bắt đầu hảm đứng lên. Đem một bao ăn ngon đích gắt gao đích ôm vào trong ngực chạy vào nhà bọn họ, "Mẹ, ngươi xem, đây là người khác cấp đích, thiệt nhiều đâu, ca làm cho ta trống không lĩnh ta lại đi chuyển động đâu, ngươi nhanh lên giúp ta trống không. Ta sợ ca bọn họ đi rồi."
Mã Phấn Thanh dở khóc dở cười đích nhìn thấy tràn đầy một bao gì đó, đứa con lần đầu như vậy vui vẻ đích phải đi ra ngoài đi dạo, nàng này đương mẹ nó cũng không thể chậm trễ đứa nhỏ cùng mấy huynh đệ tỷ muội trong lúc đó câu thông đích cơ hội, chạy nhanh đích đem trong bao gì đó ngã xuống gói to bên trong.
"Đứa con, đi ra ngoài đích thời điểm, không cần lấy chồng gia phải đồ vật này nọ cáp, người ta cho ngươi mới có thể lấy biết không, cũng không muốn ồn ào ca ca tỷ tỷ."
Tiểu tử kia có chút sốt ruột đi ra ngoài, lung tung đích gật đầu, "Mẹ. Ta đã biết, ta là hảo hài tử mới mặc kệ chuyện đó đâu, bà ngoại đều theo ta giảng qua."
Mã Phấn Thanh lôi kéo đứa con tới rồi lão thái thái đích trong phòng cùng Minh Sơn bọn họ mấy huynh đệ tỷ muội đánh thanh tiếp đón.
Vương Thiến nhưng thật ra thực nhiệt tình đích cùng tiểu thẩm vấn an, này nữ nhân ở nàng trong lòng hẳn là sổ vu cái loại này lạc đường biết quay lại đích nhân, nếu người ta chủ động mở miệng , bọn họ tối hôm qua bối đích không đạo lý cùng nàng cương . Có cừu oán đích cái kia không phải Mã Phấn Thanh, nàng cũng không đáng cùng này nữ nhân so đo gì. Dù sao nàng cũng là bị người lừa bịp đích, bất quá hiện tại sau không hối hận nàng là không rõ lắm, bất quá làm cho đứa nhỏ theo chân bọn họ thân cận, thuyết minh lòng của nàng lý đã muốn bắt đầu nhận nhà bọn họ , tuy rằng không trông cậy vào nàng có thể thế nào, bất quá thiếu một cái địch nhân nhiều bằng hữu tóm lại là tốt.
Mã Phấn Thanh xem lão bà bà vẫn là kia Trương tử ngư mắt trừng mắt mấy đứa nhỏ, trong lòng không khỏi đích thở dài, này lão thái bà cũng không biết phạm vào gì điên rồi, này mấy đứa nhỏ thật tốt a, không thể so Vương Chi bọn họ mấy Cường gấp trăm lần , chính là này lão thái thái lăng là không thấy được.
"Thiến Thiến, các ngươi có rảnh liền nhiều mang đệ đệ ngoạn a, nếu Minh Quý có chỗ nào làm đích không tốt, các ngươi làm ca ca tỷ tỷ đích phải nhiều giáo dục hắn, cây nhỏ không sửa chữa không thẳng."
Chu Kỳ Ngọc trở mình xem thường, "Nhà của chúng ta Minh Quý hảo rất, na người hầu giáo dục."
Đối Chu Kỳ Ngọc trong lời nói, Vương Thiến bọn họ quyền cho là nàng thả một cái thí, mọi người ai cũng chưa hướng trong lòng đi, "Tiểu thẩm, chúng ta mang Minh Quý đến người khác gia đi chúc tết cáp."
Huynh muội mấy không muốn ở trong này nhiều ngốc, cùng Vương Đức Sinh đánh tiếp đón trực tiếp liền ly khai.
Vương Đức Sinh nhìn thấy Tôn nam đễ nữ đích đều ly khai, nhìn Chu Kỳ Ngọc liếc mắt một cái, "Lão thái bà, ngươi làm việc đừng quá quá phận cáp, đó là chúng ta đích tôn tử cùng cháu gái, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, ngươi sống lớn như vậy như thế nào còn sẽ không sống hiểu được, chúng ta đích đại tôn tử nhiều có tiền đồ, ngươi động sẽ không có cảm giác đâu, kia đều cũng có đại tiền đồ đích nhân, về sau ngươi phải trông cậy vào bọn họ đến hiếu kính ngươi ta xem là không trông cậy vào ."
Cảm tạ 222, đem mưu phong hỏa ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cúi đầu cảm tạ phai màu đích trí nhớ 08, thư hữu 080824111255472, đê tiện Long, hắc lý tiếu oa, bay xuống gợn sóng, tuấn mã vô cương, Trình luyến dật, nhàn Vân cô thuyền, con mẹ nó phá hư đứa con, tiểu kính chi , luyến Nguyệt thiên sứ, giả đích thư mê, nike59817, Tiểu Hổ sớm An, Hương Tuyết tia nắng ban mai, nước sôi nước sôi nước sôi, vĩ dạng đích nữ nhân đi, 3 cười to, ~fei~, kim21, YY tiểu hồng mạo, thư hữu 130130110853984, 15094808199, cuối tuần 123456, ngủ đông trung đích hừng hực, leng keng miêu 22, Bạch Bạch Tiểu Mã, Tiểu Tiểu Hàn Nguyệt, Tiểu Hổ sớm An chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Các vị thân nhóm, 99 đích phấn hồng phiếu chỗ xung yếu bảng , phấn hồng phiếu còn kém một ít kính nhờ các vị, mọi người cùng nhau cố gắng cáp, ta hôm nay thêm càng, các ngươi đầu phấn hồng, còn lại đích liền gặp các ngươi đích cáp.
299. Làm mai
Chu Kỳ Ngọc nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng đích Vương Đức Sinh, cười lạnh nói"Ha hả, ta trông cậy vào bọn họ để làm chi, ta có nhi có nữ đích, nữ nhân ta nếu đều trông cậy vào không hơn, ngươi cảm thấy được ta còn có thể trông cậy vào thượng Tôn nam đễ nữ sao không"
Lão thái thái một câu đem Vương Đức Sinh cấp ế ở đàng kia , bất quá ngẫm lại tựa hồ có đạo lý, chính là tổng giác đích làm sao không hề đối, chính là hắn cũng muốn không ra phản bác trong lời nói đến, chính là thở dài, cúi đầu trừu chính mình đích thuốc lá rời
Trong nhà lại thanh tịnh , Chu Kỳ Ngọc nhớ tới hai cái khuê nữ đến, phỏng chừng minh sau hai ngày sẽ đến đây
Minh Viễn bọn họ mang Minh Quý dạo qua một vòng cũng buôn bán lời không ít đích ăn đích trở về, giữa trưa Minh Sơn bọn họ muốn tới nhà cũ tử ăn cơm, cho nên Minh Quý liền giao cho bọn họ mang về, tiểu tử kia còn lưu luyến không rời đích theo chân bọn họ nói"Ca, chờ ăn cơm xong , ta phải đi tìm các ngươi ngoạn cáp"
Giữa trưa Vương gia chính ăn cơm đích thời điểm liền thấy Vương Minh Quý vội vã đích bình chạy tiến trong viện, trong tay còn cầm túi sách
"Tam đại nương, ta đến đây"
Trương Lam phía sau không khỏi đích cảm thán, cốt nhục này đồ vật này nọ thật sự thực kỳ diệu, này tiểu cháu mới theo chân bọn họ gia đứa nhỏ thấy một lần mặt, có thể chỗ đắc tốt như vậy
Chạy nhanh hạ kháng đem chạy vào đích tiểu hài tử cấp bế đi lên, "Minh Quý, ngươi cơm nước xong ?"
Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn thần tình chạy trốn đỏ bừng đích tiểu nam hài
Vương Minh Quý liệt miệng, gạo bàn đích răng nanh lộ ra oánh Bạch đích quang, "Tam đại nương, ta ăn cái lửng dạ tới được, ta nghĩ ăn nhà các ngươi đích cơm, ngươi làm thật là tốt ăn, đúng rồi, đây là ta buổi sáng người ta cấp đích kẹo, ta lấy vội tới ca ca tỷ tỷ ăn"
Tiểu hài tử đem túi sách lý đích kẹo rầm một tiếng ngã vào kháng thượng, liền ngay cả Vương Thiến giờ phút này đều có chút động dung, này tiểu đường đệ thật sự là cái không tồi đích đứa nhỏ
Vương Chấn Hà cười ha hả đi lấy một bộ bát khoái lại đây, "Tiểu tử a, tính ngươi thật tinh mắt, biết ngươi tam đại nương nấu cơm ăn ngon, ăn nhiều một chút cáp, tới rồi Tam bá gia ngươi cũng đừng khách khí, muốn ăn gì liền ăn gì"
Vương Minh Quý lần lượt Minh Viễn cùng Vương Thiến ngồi xuống hai người đâu bắt đầu đem thức ăn trên bàn bắt đầu hướng hắn trong bát giáp, "Tỷ, ta nghĩ chịu chút rau xanh, ta bà ngoại nói tiểu hài tử ăn nhiều rau xanh hảo"
Vương Minh Quý không phải một mặt đích ăn thịt đồ ăn, tương phản hắn còn nghe ham thích ăn mang điểm màu xanh biếc đích đồ ăn, tiểu tử kia ở nhà đích trên bàn cơm cũng không nhìn đến quá như vậy đích đồ ăn
Vương Thiến buồn cười đích cấp đường đệ bỏ thêm một ít màu xanh biếc rau dưa xoa bóp hắn nộn nộn đích khuôn mặt"Tiểu tử, không tồi nga, còn biết cơm canh cân đối, về sau bảo trì cáp"
Trương Lam cấp đứa nhỏ lộng một ly nước trái cây lại đây, "Minh Quý uống điểm này, bằng không du quá, ngươi ăn không đủ no"
Hưởng thụ người một nhà đích chiếu cố Vương Minh Quý này bữa cơm ăn đắc miễn bàn có bao nhiêu thư thái, trước khi đi đích thời điểm Trương Lam lấy cái chai cho hắn trang một ít nước trái cây trở về uống, tiểu hài tử đĩnh thích uống này đồ vật này nọ đích, trước khi đi đích thời điểm Vương Thiến khả nói cho đường đệ , ngày mai bọn họ muốn tới bọn họ bà ngoại gia, làm cho hắn ngày mai đừng tới đây, bằng không hội phác cái trống không
Tiểu tử kia nghiêm trang đích nói"Tỷ, ngày mai ta cũng đến bà ngoại gia đi đâu không biết có thể hay không trở về, nếu đã trở lại ta còn tìm các ngươi ngoạn cáp"
Ngày hôm sau Vương Chấn Hà dẫn dắt người một nhà đến nhạc phụ gia đi, Vương Chấn Giang một gia còn chờ lão Tam lại đây đâu tả chờ hữu chờ đích không thấy bóng người, đợi cho Vương Chấn Hà gia nhìn đích thời điểm đã muốn nhân đi ốc khoảng không
Vương Chấn Giang trong lòng không khỏi đích thầm mắng, quay đầu đi tìm lão Đại bất quá lại bị Vương Quyên cấp ngăn cản, "Lão Nhị a, ngươi đây là kia trận gió đem ngươi cấp thổi tới , không phải nói hôm nay trong nhà lai khách người, ngươi không ở nhà lý người tiếp khách nhân động có rảnh đi ra lưu động"
Vương Chấn Giang cười hắc hắc, "Đại tẩu, ta này không phải mời các ngươi này hai cái trưởng bối quá khứ cùng xem một chút thôi"
Vương Quyên đối này Nhị chú em cũng không khách khí , "Hắn Nhị thúc, ngươi nói ngươi nên làm cho chúng ta nói gì hảo, nhà các ngươi người vợ chúng ta tất cả mọi người nhận thức, ngươi nói có gì hảo cùng xem đích a, ngươi nếu tìm đích xa địa phương đích, chúng ta quá khứ nhìn xem cũng đúng, nhà các ngươi người vợ chúng ta đều là cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy đích nhân, chúng ta quá khứ có gì ý tứ a, nói sau nhà của chúng ta hôm nay con dâu cũng lại đây, nếu không ngươi không bằng ngay tại nhà của chúng ta cùng xem, cũng giúp ngươi đại cháu tham khảo một chút, ngươi xem coi thế nào a"
Vương Chấn Giang nhân không thỉnh đến, còn bị Vương Quyên cấp đem một quân, không khỏi đích cười khổ, "Đại tẩu, nhà các ngươi người vợ ta đều gặp qua , còn cùng xem cái gì a, ngươi cũng,nhưng đừng chọc cười tử "
Vương Quyên tà dựa môn, buồn cười đích nhìn thấy nhà mình chú em, "Lão Nhị, ngươi lời này nói đích đúng vậy, nhà các ngươi người vợ ta cơ hồ Thiên Thiên đều có thể nhìn thấy, ngươi nói đuổi cái lỗi nặng năm đích, nhà của chúng ta lý cũng có sự, sẽ không dùng nhìn , liền nhà các ngươi con dâu ba tuổi thời điểm mặc chính là gì quần áo ta đều nhớ rõ rành mạch đích, ngươi nói ta còn dùng đi sao không?"
Vương Chấn Hải nghe được bên ngoài nói chuyện thanh âm theo trong phòng đi ra, nhìn đến là Nhị đệ lại đây , có chút thật có lỗi đích nói"Lão Nhị, thực không khéo , nhà của ta hôm nay cũng có khách nhân đến, cháu dâu chúng ta cũng đều nhận thức, vẫn là không cần thấy, ta còn phải đi ta mẹ gia đi xem một chút, ta sẽ không lưu ngươi cáp"
Lão Đại trực tiếp mở miệng đuổi đi nhân, Vương Chấn Giang tha là da mặt tái hậu, mặt mũi thượng cũng có chút không nhịn được, trên đường trở về không khỏi đích hận nhà mình người vợ nghĩ muốn chính là gì sưu chủ ý, liền kia mấy cùng quỷ có thể cho tương lai người vợ áp thắt lưng tiền, nàng thật sự là nằm mơ a
Hàn Thúy xem nam nhân chính mình đã trở lại, chạy nhanh đích truy vấn"Động dạng , mọi người kêu lên đến không?"
Vương Chấn Giang tức giận đích xem xét liếc mắt một cái nhà mình lão nương nhóm, "Đến gì đến a, liền ngươi ra đích sưu điểm quan trọng(giọt), bọn họ một đám so với con thỏ đều tinh, lão Tam một gia xuất môn , lão Đại người nhà gia nói muốn tới con dâu sẽ không lại đây "
Hàn Thúy có chút không cam lòng đích nói"Ta này tính gì sưu chủ ý a, nhà bọn họ đều vài cái đứa nhỏ, liền quang đuổi nhân tình chúng ta đều đắc hoa không ít đâu, ngươi nói nhà chúng ta liền hai cái, làm cho bọn họ lại đây ra điểm tiền cũng là hẳn là đích, nói ta tính kế, ta xem bọn họ so với chúng ta tính kế đến độ lợi hại đâu"
Chính mình đích chủ ý không thực hiện được, Hàn Thúy có chút phẫn nộ đích, "Chấn Giang nếu không ăn cơm xong làm cho đứa nhỏ mang nàng đối tượng đến nàng bà nội(sữa) gia tọa tọa, có thể nhiều chiếm chút tiền cũng đúng a, cho dù lão thái thái không trả tiền, chúng ta truyền ra đi đích thanh danh cũng tốt nghe"
Vương Chấn Giang vừa rồi còn có chút ảo não đâu, bất quá lão bà này chủ ý không tồi, "Ta xem đi, ta liền như vậy bạn"
Rời xa bị người tính kế đích Vương Chấn Hà bọn họ tới rồi nhạc phụ gia, Trương Hoa bọn họ đã sớm tới rồi, đang ở tại trù phòng bận việc đồ ăn đâu
"Mẹ, tiểu di một gia lại đây " Khúc Uyển giúp đỡ nhóm lửa, nhìn đến trong viện tiêu sái đến đoàn người, hưng phấn đích tiếp đón trong phòng đầu đích nhân
Đối tiểu di gia đích đứa nhỏ, theo tuổi đích tăng đại, Khúc Uyển là thật chữ chân phương sẽ tới bọn họ đích chỗ hơn người, nhất là giải quyết Chu Bình một chuyện, làm cho nàng đối tiểu di gia này mấy huynh đệ tỷ muội là thật thật sự bội phục, ngay cả nàng mẹ cũng chưa thu phục chuyện mấy đứa nhỏ lăng là đem Chu Bình cấp trì , về sau nàng cũng sẽ lập gia đình, cho nên hắn cảm thấy được hẳn là cùng mấy biểu huynh muội hảo hảo đích ở chung, về sau gặp được gì sự, dù sao nhiều người như vậy đến hỗ trợ, cũng không về phần làm cho chính mình bị vây thụ khi dễ đích tình huống
Mọi người gặp mặt cho nhau vấn an"Tiểu di, các ngươi đến đây, đông lạnh phá hủy, chạy nhanh đều đã vào nhà, kháng ta đều cháy sạch nóng hổi rất"
Khúc Uyển tiếp nhận Trương Lam trong tay gì đó lôi kéo Vương Thiến bọn họ vào nhà"
Cảnh Liên Hoa vui tươi hớn hở đích lôi kéo đại ngoại tôn cao thấp đích đánh giá một phen, "Ân, chúng ta Minh Thành đều nhanh Thành đại nhân gần nhất với ngươi tiểu cữu liên hệ không, lễ mừng năm mới cũng không trở về, ta này tâm luôn không bỏ xuống được"
Nhìn đến Minh Thành nàng đã nghĩ nổi lên nhà mình đích lão nhân tử đến,
Minh Thành có thể lý giải Cảnh Liên Hoa đích tâm tình, "Bà ngoại, tiểu cữu bọn họ hảo rất, nghe nói cùng võ ông nội bọn họ đi ra ngoài huấn luyện dã ngoại đi, phỏng chừng mùa xuân có thể trở về nhìn ngươi ngươi lão đừng có gấp cáp phỏng chừng tiểu cữu cũng đang nhớ ngươi nhóm đâu"
Về phần Trương Vệ Quốc bị thương chuyện, Minh Thành con tự chưa đề, phỏng chừng không viết thư trở về thì phải là thương còn không có hảo lưu loát đích duyên cớ
Tịch gian Vương Chấn Hà nói lên chính mình phải ra một chuyến xa nhà hy vọng tỷ phu có thể quá khứ bang hỗ trợ, Cảnh Liên Hoa lại tiếp nhận nói tra , "Quên đi ngươi tỷ phu cha mẹ đều ở hắn gia đâu, trong nhà thiếu cái trụ cột chung quy không phải trưởng sự, ta quá khứ giúp đỡ chiếu ứng một chút, cho ngươi tỷ phu quá khứ tặng hóa là được, cái kia xe máy làm cho Khúc Khải dạy hắn ba khai là được, các ngươi nhìn thấy cho ngươi tỷ phu hai cái vất vả tiền tựu thành"
Lão thái thái có thể quá khứ là tốt nhất, Vương Chấn Hà cũng vui vẻ không được đáp ứng xuống dưới
Trương Lam nhớ tới một sự kiện đến, "Tỷ, nhà các ngươi lão Công Công bà bà không thể để cho người khác gia cấp hầu hạ, các ngươi đào dưỡng lão Phí có thể nào sao không, về sau nếu cho các ngươi lưỡng làm mua bán ngươi nhà này bên trong cũng nhưng không dưới a"
Nói lên chuyện này Trương Hoa cũng đau đầu, "Bọn họ? Có thể trông cậy vào thượng bọn họ chúng ta sẽ không dùng như vậy mệt mỏi, ăn cơm thời điểm là hoà hợp êm thấm, ăn xong rồi chụp mông chạy lấy người, quay đầu bọn họ là gì cũng không nhận thức đích chủ, ai, cấp hai cái lão nhân hầu hạ đi rồi, ta coi như là phân tâm tư "
"Đúng rồi, nhà của ta Tiểu Uyển gần nhất có người cấp giới thiệu một cái nhà chồng, ta xem đối phương điều kiện coi như không tồi, tiểu tử bộ dạng lần tinh thần, còn có thợ mộc tay nghề, chính là có giống nhau không tốt, trong nhà liền hắn một cái đứa nhỏ, hắn cha tiền chút năm bang nhân cái phòng ở ngã xuống tới đã chết, còn lại một cái quả phụ cho hắn mang đại đích, nghe nói cái kia nam đích đối mẹ nó đĩnh hiếu thuận, ta suy nghĩ đứa nhỏ đó quá khứ cũng không dùng quan tâm Trục lý gian chuyện, liền một cái bà bà cũng Không tâm, chỉ cần về sau đôi cẩn thận điểm sống, hẳn là kém không được
Trương Lam nghe nhà trai đích điều kiện cũng thật sự là không tồi đích, đó cái có tay nghề đích nhân, đi làm sao cũng không sầu ăn cơm đích, "Tỷ, cửa này việc hôn nhân định ra đến không?"
Nói lên việc này Trương Hoa liền vui vẻ, "Quá hoàn năm liền đính hôn, khuê nữ cũng trưởng thành , chạy nhanh đích tìm, bằng không hảo tiểu tử đều làm cho người ta cấp chọn đi rồi, đứa con đâu trước làm cho hắn chậm rãi đích kiếm tiền, chờ toàn đủ liễu ta ở hảo hảo đích chọn một chút nam đứa nhỏ không lo tìm đối tượng"
Tỷ muội lưỡng trong lúc đó đích nói chuyện Vương Thiến nghe vừa vặn, quả phụ mang theo một cái đứa con, nàng tổng cảm thấy được có chút không ổn, "Dì cả, sẽ không có chọn người thích hợp sao không, ngươi nói quả phụ đem đứa con mang lớn, ngươi nói kia nam đích cũng hiếu thuận, nếu tương lai biểu tỷ đó quá khứ, một khi cùng bà bà nháo không thích hợp , ngươi nói cái kia nam đích nên hướng về ai a?"
Trương Hoa không lo lắng quá như vậy đích vấn đề, bất quá nghĩ lại một chút, "Không có việc gì, ai đối liền hướng về ai, ngươi dì cả ta cũng không phải không nói để ý đích nhân, tái yêu thương đứa nhỏ, nhưng là nếu làm sai vậy đắc nhận sai, này không gì hảo hoài nghi đích, nói sau trong nhà liền như vậy một cái đứa nhỏ, ngươi biểu tỷ nếu đó quá khứ nói không chừng còn có thể giống đau khuê nữ như vậy đau nàng đâu"
Cúi đầu cảm tạ cây vông hoa mm, mm222, quỳnh tinh 10, Tô võ quyên vịnh, fnnd, Long Long mụ mụ, trà sữa đích búp bê, vĩnh viễn đích lộ kì á, kitty_ Tiểu Miêu, 363 chờ nhiều vị bằng hữu đích đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu
Cảm tạ lizzi110 đưa cho 99 đích Bình An phù, cảm tạ trà sữa búp bê săn sóc đích cùng phiếu, cảm tạ u_ji đích đánh giá phiếu
Hắc hắc, thật là phải cám ơn mọi người đích to lớn duy trì, có các ngươi ở thật tốt, 99 phải đàn thân một chút mọi người, cám ơn huynh đệ bọn tỷ muội đích toàn lực phối hợp cáp, đệ tam chương đưa lên, chúc mọi người đọc khoái trá cáp đi đọc đọc om)
300. Loại phúc nhân
Không phải Vương Thiến trong lòng nghĩ nhiều, chính là kiếp trước trên mạng không hề thiếu về này một loại đích tình yêu và hôn nhân gia đình xuất hiện vấn đề, chỉ mong thời đại này phải so với đời sau tốt, nàng cũng không hy vọng biểu tỷ bất hạnh phúc, bất quá vẫn là đĩnh thận trọng đích dặn một câu, "Dì cả, ngươi việc này tốt nhất là hỏi nhiều hỏi nhân, hỏi thăm tốt lắm đối phương đích nhân phẩm cùng cái kia bà bà là gì dạng nhân các ngươi tái đính hôn, hiểu rõ chính là là tối trọng yếu"
Khác nàng không thể nói thêm nữa , có lẽ nhà này là tốt cũng nói không chừng
Trương Hoa cười sờ sờ tiểu ngoại sinh nữ, này đứa nhỏ còn đĩnh đáng yêu đích, tuy rằng tuổi còn nhỏ, bất quá còn biết quan tâm biểu tỷ đích hôn sự"Yên tâm, ta nhất định hội hỏi thăm tốt"
Ăn cơm xong, mọi người hơi chỉ dừng lại liền đều tự tán đi, chờ bọn hắn Về đến nhà đích thời điểm, nhìn đến Vương Minh Quý đôi mắt - trông mong đích đứng ở cửa hướng nhà bọn họ lý xem, tiểu hài tử trong tay còn ôm một bao đồ vật này nọ, ở gió lạnh trung đông lạnh đích có chút đẩu, nhưng là này đứa nhỏ lăng là sẽ không động địa phương
Nhìn đến Trương Lam bọn họ đã trở lại, tiểu hài tử có chút ủy khuất đích oa đích một tiếng khóc, "Tam đại nương, các ngươi động mới trở về a, ta đều chờ đã lâu , ta đều nhanh đông cứng "
Trương Lam có chút đau lòng đích đem đứa nhỏ ôm vào trong ngực, "Minh Quý, ngươi động không trở về nhà a, lạnh như thế đích Thiên, ngươi sẽ không sợ đông lạnh phá hủy, chạy nhanh đích đi vào ấm áp một chút"
Chờ vào phòng lý đem tiểu hài tử phóng tới kháng thượng, Vương Minh Quý lần này đừng khóc, trừu khóc thút thít ế đích bả thủ lý đích Bao đưa tới, "Tam đại nương, này là ta mẹ làm cho ta gây cho ca ca tỷ tỷ ăn đích"
Xem tiểu hài tử ủy khuất như vậy, huynh muội mấy đều có chút không tha được, Vương Chấn Hà chạy nhanh đích đánh tới nước ấm cho hắn lau sạch sẽ, chạy nhanh bắt hắn cho nhét vào kháng mặt trong
Vương Thiến hiện lên kháng xoa bóp tiểu hài tử đích khuôn mặt, cười tủm tỉm đích nói"Tiểu đệ a, ngươi nói ngươi ngốc không ngốc a, ngươi sẽ không có thể hàng xóm gia đi đãi một hồi a, cùng bên ngoài chờ nhiều lãnh a"
Vương Minh Quý cũng thực ủy khuất, hấp hấp cái mũi, trừng mắt mắt to nói"Tỷ, ta không biết bọn họ a nói sau nhà bọn họ còn có cẩu đâu, ta sợ chúng nó cắn ta đâu"
Vương Thiến buồn cười đích ôm tiểu đường đệ, cùng nhau oa ở đầu giường đặt gần lò sưởi thượng ấm áp đứng lên, "Tiểu đệ, hôm nay buổi tối ngay tại nhà của chúng ta ăn cơm, chúng ta mang hải sản đã trở lại phỏng chừng ngươi cũng chưa nếm qua, đợi lát nữa ngươi về nhà với ngươi mẹ nói một tiếng cáp"
Vương Thiến trong lời nói âm vừa, Vương Minh Quý lại đưa ra đích điều kiện đến, "Tỷ, ta có thể hay không cùng ca bọn họ ngủ cả đêm a ta cũng chưa theo chân bọn họ ngủ quá đâu"
Trương Lam cười gật đầu, "Đi a, trở về với ngươi mẹ cũng nói một tiếng buổi tối không quay về ngủ cáp"
Trong lòng không khỏi đích cảm thán một cái đứa nhỏ vẫn là có chút thiếu, này rõ ràng liền cô đơn hơn, nếu trong nhà còn có cái đệ đệ muội muội cùng hắn, tiểu hài tử cũng không có thể chạy bọn họ người này tìm đến nhân ngoạn
Trương Lam phía sau cũng không biết kế hoạch hoá gia đình là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu , trong nhà đứa nhỏ thiếu tiêu dùng cũng ít cuộc sống xoay ngang tương đối mà nói đề cao , bất quá một cái đứa nhỏ chung quy là cô đơn một ít, ngay cả cái ngoạn bạn đều không có, nhìn xem nhà mình tiểu cháu sẽ biết
Trong nhà có tiểu hài tử Minh Viễn bọn họ cũng vui vẻ đắc đậu tiểu đường đệ ngoạn, thuận tiện còn có thể dạy hắn thức chữ nổi, Trương Lam làm cho huynh muội bốn cùng nhau bồi Minh Quý ngoạn nàng cùng Vương Chấn Hà bắt đầu làm cơm chiều, lần này theo nhà mẹ đẻ dẫn theo một ít còn tây nhi trở về, vừa lúc cấp tiểu cháu làm điểm ăn
Lễ mừng năm mới này hai ngày vẫn đều ăn được đích cho nên Trương Lam cơm chiều liền lấy nhẹ là việc chính, đều là theo Vương Thiến trong không gian lấy ra nữa đích
Chờ cơm chiều làm đích không sai biệt lắm , Trương Lam làm cho Minh Viễn mang điểm hải sản quá khứ bồi tiểu hài tử cùng nhau về nhà nói một tiếng
Mã Phấn Thanh bên này đã muốn làm cho đứa nhỏ tặng đồ lại đây , trước không nói nhiều cùng thiếu, dù sao cũng là người ta đích một chút tâm ý, nàng trong lòng cũng đại khái có thể đoán ra này đệ muội là nghĩ như thế nào đích, cho nên hắn cũng không keo kiệt biểu đạt chính mình đích thiện ý, nói như thế nào đâu bọn họ hai người tuy rằng là vợ chồng, nhưng là một mã về một mã sự, Vương Chấn Quốc khiếm hạ đích trướng nàng sẽ không tính đến này nương lưỡng đích trên đầu
Vương Minh Quý nghe nói Minh Viễn mang đích hải sản là cho hắn ăn đích, cái miệng nhỏ nhắn không giữ quy tắc không thỏa thuận , "Cám ơn tam đại nương, chờ về sau ta có ăn ngon đích , ta cũng cho ngươi lưu trữ cáp"
Trước không nói đứa nhỏ nói trong lời nói có thể làm được hay không, nhưng là có này phân tâm đã muốn đủ để , này đứa nhỏ một chút cũng không giống Vương Chấn Quốc đích tính cách, đây là trong nhà mọi người nhất trí đích quan điểm
"Minh Quý, với ngươi mẹ đâu có , liền cùng Nhị ca sớm một chút trở về cáp, tam đại nương chờ ngươi trở về ăn cơm, đêm nay thượng ta làm cho ngươi không ít ăn ngon đích đâu"
Vừa nghe nói có ăn ngon đích, tiểu tử kia đích ánh mắt mà bắt đầu loang loáng , vui tươi hớn hở đích đi theo Minh Viễn đích mông mặt sau ra gia môn
Trương Lam thở dài, "Chấn Hà, ta như thế nào cảm giác Minh Quý cũng không là Vương Chấn Quốc nuôi trong nhà đích, liền hắn như vậy có thể có như vậy cái đứa nhỏ, cũng không biết là na bối tử đốt Cao thơm, so với hắn cha Cường đích cũng không là một chút hai điểm đích vấn đề "
Vương Chấn Hà mỉm cười gật đầu, "Cũng không phải là thôi, ta đều cảm giác đây là nhà chúng ta giáo dưỡng đi ra đích đứa nhỏ, này tiểu tử kia hiểu lắm sự, bất quá cũng khó vi Mã Phấn Thanh mẹ con lưỡng , ai"
Hắn cũng là thật mạnh đích thở dài, này nếu trong nhà đích lão nhân nhiều ít đương điểm sự về phần làm cho mẫu tử lưỡng chia lìa thôi, thật sự là làm bậy nga
Chờ Minh Viễn mang theo đệ đệ trở về, Vương Thiến nhìn thoáng qua hắn đích thần sắc, không có mất hứng đích bộ dáng, nhỏ giọng đích hỏi một câu"Ca, ngươi không thấy được tiểu thúc?"
Minh Viễn nhỏ giọng đích trả lời"Hắn không ở nhà, nghe tiểu thẩm giảng nói là đi ra ngoài ngoạn bài còn không có trở về đâu, bất quá nhìn đến ta bà nội(sữa) ta sẽ không thích, đó là ta mẹ xem ông nội đích trên mặt cho bọn hắn gia đích, ngươi xem xem nàng cái kia bộ dáng, ngẫm lại ta cảm thấy được có chút buồn nôn"
Vương Thiến đều có thể tưởng tượng đi ra Chu Kỳ Ngọc là gì biểu tình, phỏng chừng minh sau hai ngày nhà bọn họ kia hai cái gây chuyện gì đó phải về đến đây, cấp cô nương ăn, lão thái thái đương nhiên là nhìn đến đồ vật này nọ không thấy được người, bất quá cấp tiểu thẩm không để cho nàng bà nội(sữa) tóm lại trên mặt nhục nhã, phỏng chừng nàng mẹ cũng là như vậy lo lắng đích
Nhìn đến đầy bàn ăn ngon đích, tiểu hài tử hãy thu không được miệng , bên cạnh đích vài người cũng giúp đỡ bác thịt cho hắn ăn, chờ ngủ đích thời điểm bụng nhỏ còn đều phình đích
Trương Vệ Quốc đích tín cùng Cao chấn hoa đích điện báo đã ở Sơ Nhị đích cùng một ngày tới đích, Tiểu Bạch đi đơn vị làm việc, vừa lúc liền nhìn đến Vương Chấn Hà đích điện báo, sợ chậm trễ chuyện của hắn, người ta lỗi nặng năm đích liền cấp đưa tới , bất quá Vương Chấn Hà bọn họ không ở nhà, cấp phóng tới hàng xóm gia
Điện báo cùng Vương Chấn Hà ước định ở kinh thành gặp mặt đích thời gian cùng địa điểm, Trương Vệ Quốc đích tín làm cho Trương Lam nhìn có chút lo lắng
"Chấn Hà, Vệ Quốc nói trắng ra hộ sĩ đích nàng mẹ không đồng ý bọn họ đích việc hôn nhân, đang theo hắn gia lão nhân nháo đâu, ngươi xem việc này nên làm cái gì bây giờ?"
Đệ đệ đích hôn sự một mở đầu sẽ không thuận lợi làm cho nàng này đương tỷ tỷ đích trong lòng có chút đổ, Vệ Quốc niên kỉ Kỷ đã muốn lớn, khả kinh không dậy nổi như vậy gây sức ép, nếu tái tha đi xuống, càng lớn đã có thể việt không tốt tìm đối tượng
Vương Chấn Hà cùng mấy đứa nhỏ đều nhìn một lần tín thượng đích nội dung mọi người cũng đều cảm giác có chút khó giải quyết, Vương Chấn Hà thử đích nói một câu
"Nếu không ta trước tiên đến kinh thành đi tiếp Bạch hộ sĩ đích cha mẹ, nhìn xem có thể nói hay không nói phục đối phương?"
Vương Chấn Hà chính mình cũng không nắm chắc, hắn chỉ có thể hết sức đi thử thí, bất quá Vương Thiến có chút không đồng ý, lão thái thái khẳng định đều là hỏi thăm rõ ràng mới có thể đưa ra phản đối ý kiến đích, hắn ba quá khứ nói không chừng có thể làm cho người ta gia cấp chạy đi ra, đối phó như vậy ngoan cố phần tử thuyết phục có chút không quá sẽ dùng
"Ba, ngươi trước làm chính sự quan trọng hơn, về phần này lão thái thái làm cho ta nghĩ nghĩ muốn nên như thế nào đi lộng có chút khó giải quyết, chính là vì tiểu cữu đích chung thân hạnh phúc, ngươi khuê nữ ta cũng còn muốn nghĩ biện pháp"
Trương Lam còn tưởng rằng khuê nữ có gì ý kiến hay bất quá vừa hỏi, Vương Thiến cũng là lắc đầu, "Khó khăn a, mẹ, như vậy đích nữ nhân có chút thời điểm là du diêm cũng không tiến đích chủ chúng ta nếu không có mười phần đích nắm chắc còn không có thể cùng nàng gặp mặt, chờ ta ngẫm lại"
Buổi tối đi vào không gian , Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng vội vàng thu hoạch, Vương Thiến nằm ở trên giường nghĩ Trương Vệ Quốc việc này nên làm cái gì bây giờ nếu nàng là Bạch Giai Trữ đích mẫu thân, căn cứ vào cái gì mục đích không nghĩ nữ nhân gả cho như vậy vĩ đại đích một người nam nhân đâu?
Phía trước phía sau đem tất cả nàng hiện đại đích ý thức đều thêm đến bên trong, nàng ẩn ẩn đích cảm giác chính mình giống như có thể đoán ra lão thái thái làm sao lo lắng đích
Lo lắng tuyển con dâu đích điều kiện cũng không cũng không là kia mấy cho nên Vương Thiến sàng chọn nửa ngày, hiểu được lão thái thái đích thực thật ý tưởng lúc sau, đi đến địa lý đem chính mình mai đích sức tráp lại đem ra bắt đầu ở bên trong chọn lựa lấy đích, tuyển một chuỗi Trân Châu vòng cổ, tuyển một cái Kim thủ trạc đi ra, ở đem hòm trọng cấp mai tốt lắm
Trương Lam xa xa liền nhìn đến khuê nữ có bắt đầu đùa nghịch của nàng này bảo bối, thống thống bên người đích trượng phu, "Chấn Hà, ngươi xem ngươi khuê nữ tiểu nha đầu không biết có bắt đầu đùa nghịch gì , cả ngày mấy thích này cái rách nát đồ vật này nọ, đều nhanh thành rách nát Vương "
Vương Chấn Hà cười cười, "Đứa nhỏ khó được có cái thích gì đó, tùy nàng liền, nói không chừng là thay ngươi đệ đệ đích hôn sự nghĩ muốn sổ con đâu liền ta khuê nữ này cái bảo bối nói không chừng về sau thật sự đáng giá đâu, ngươi xem xem nàng bình thường cũng không làm cho chúng ta đùa nghịch đâu, bất quá cũng khó vì này đứa nhỏ "
Vợ chồng lưỡng tiếp tục cúi đầu làm việc, cũng không để ý tới bên kia Vương Thiến đang làm điểm gì sự, đem lấy ra nữa đích sức đều cấp trang tốt lắm đặt ở một cái trong rương
Vương Thiến tính toán cùng Trương Vệ Quốc liên hệ một chút, xem bọn hắn khi nào thì có thể thay quân, như vậy về sau cũng phương tiện nàng làm việc, có một số việc phải hắn tiểu cữu tự mình đi đối mặt đích, bất quá gặp mặt tương lai đích nhạc mẫu kia vẫn là đắc cần kỹ xảo cùng một ít mưu lược đích
Phỏng chừng sốt ruột cưới vợ về nhà đích Trương Vệ Quốc cùng giải quyết ý của nàng ý tưởng, hắc hắc, nàng ở trong lòng đều có chút chờ đợi sớm một chút cùng lão thái thái so chiêu sớm một chút thu phục, nàng bà ngoại không phải sớm một chút có thể lấy thượng con dâu không phải
Vợ chồng lưỡng ở trong không gian bận việc đi ra, Trương Lam đến cách vách đem tiểu cháu đánh thức, làm cho hắn đi tiểu đêm sắp xếp nước tiểu, bằng không tiểu hài tử buổi tối hét lên không ít đích nước trái cây, nàng thật đúng là sợ vật nhỏ đến cái thủy mạn Kim Sơn
Vương Minh Quý mắt buồn ngủ mông lung đích bị người cấp bế đứng lên, nghe được làm cho hắn nước tiểu nước tiểu đích thanh âm, thực an tâm đích thả ngâm tè ra quần
Tuy rằng còn chưa ngủ tỉnh nhưng là biết ôm người của chính mình là tam đại nương, "Tốt lắm"
Trương Lam vẻ mặt yêu thương đích đem tiểu tử kia trọng nhét vào ổ chăn lý, mềm nhẹ đích vuốt hắn đích cái trán, nhìn hắn đang ngủ lúc sau mới quay về đích ốc
Cúi đầu cảm tạ zo tĩnh, bích mầu đèn cung đình, _mooly, nằm úp sấp nằm úp sấp nha đầu, Trình dục Trình dục, chiêm chiếp cát, ba ny con thỏ nhỏ thỏ, nghệ viên siêu quần xuất chúng, juzimumu11, Bảo Bảo là nhỏ tham tiền, tiểu hồ đồ đản, doroth, lh12, trúc ốc, băng diệp, vĩnh hằng đích ngoan ngoãn, thư hữu llkt, ゾ tuy sừng 丄 dương ミ, pi007, oo2011 đầu cấp 99 đích phấn hồng
Cảm tạ ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ đại Bình An phù cùng viện cánh bằng hữu đích đánh giá phiếu
Thân, cám ơn mọi người đích toàn lực duy trì cùng phối hợp, đêm qua 99 thu được thiệt nhiều đích phấn hồng phiếu, 99 thật sự thực vui vẻ ngày hôm qua hướng bảng thành công, thật là không biết nên nói cái gì nói đến biểu đạt của ta lòng biết ơn, cám ơn các ngươi thành tựu 99 đích hôm nay, có các ngươi làm bạn thật sự thực vui vẻ cũng thực vinh hạnh đi đọc đọc om)
301. Đắc thiện báo
Đầu tháng ba đích thời điểm, Vương Chấn Hà liền cùng trong nhà người ta nói hắn nghĩ muốn ngày mai sẽ lên đường, sớm một chút quá khứ nghĩ muốn thuận tiện đi xem lão gia tử đi, Minh Thành cùng muội muội lo lắng một hồi quyết định cùng hắn cha cùng nhau quá khứ, gần nhất trên đường còn có cái bạn, còn nữa Vương Chấn Hà đối kinh thành đích tình huống cũng không quen thuộc, có bọn họ hai người ở tình huống hội đỡ.
Bọn họ quá khứ sớm cũng tốt chiếu cố một chút sinh ý, phía nam đích hóa cũng sắp tới rồi, bọn họ đắc an bài đến tiếp sau chuyện tình.
Đối nữ nhân cùng nhau làm bạn Vương Chấn Hà cũng không cự tuyệt, cho nên Sơ bốn đích sáng sớm, Trương Lam liền cho bọn hắn thu thập thứ tốt xuất phát.
Ngay tại giao thông công cộng xe sử tới thời điểm, Mã Phấn Thanh cưỡi xe đạp chở đứa nhỏ hướng nàng nhà mẹ đẻ đi, Vương Minh Quý xa xa liền hướng bọn họ ngoắc.
"Tam bá, ca ca tỷ tỷ."
Vương Chấn Hà hướng hắn vẫy tay, Vương Thiến cảm thấy được này tiểu đệ thật sự là hảo ngoạn, sáng sớm thượng có thể gặp được, này duyên phận thật đúng là không thể chê.
Mã Phấn Thanh cấp đặng vài cái đi vào bọn họ đích trước mặt, mặt mang mỉm cười đích hướng Vương Chấn Hà bọn họ chào hỏi, "Tam ca, tẩu tử, các ngươi đây là trở về thành lý a?"
Trương Lam cười trả lời"Ngươi Tam ca cùng Minh Thành bọn họ ba đi, chúng ta là lại đây tặng bọn họ đích, ngươi đây là tặng đứa nhỏ về nhà mẹ đẻ?"
Không đợi Mã Phấn Thanh mở miệng, Vương Minh Quý trước hết cáo trạng , "Tam đại nương, ta cũng chưa hảo hảo đích cùng ca ca tỷ tỷ ngoạn đâu, ta mẹ liền sốt ruột tặng ta đi bà ngoại gia, nói nàng muốn lên ban , ta đều là đại nhân, không cần nàng xem đều được."
Bất quá tiểu tử kia vừa nhấc đầu nhìn đến đứng ở nhà ga đích ô tô, không có tới từ đích oa một tiếng liền khóc, thật to đích ánh mắt tràn đầy hoảng sợ đích hướng Vương Chấn Hà vươn tay làm cho hắn ôm.
Tiểu hài tử mạc danh kỳ diệu đích khóc lớn, Vương Chấn Hà cũng có chút không tha đắc, "Minh Quý ngươi làm sao vậy, nơi đó không thoải mái a, nói cho Tam bá."
Ô tô thượng đích người bán vé chính thúc giục bọn họ chạy nhanh đích lên xe đâu, Vương Minh Quý tử lôi kéo Vương Chấn Hà không cho bọn họ thượng.
"Tam bá ta sợ, các ngươi đừng lên xe. Bọn họ đều là người xấu, các ngươi đừng theo chân bọn họ đi, ta sợ."
Đứa nhỏ đích thê lương tiếng khóc làm cho vài người đều cảm thấy mạc danh kỳ diệu, Mã Phấn Thanh có chút ngượng ngùng đích hướng mọi người giải thích, "Tam ca, thực xin lỗi, không biết này đứa nhỏ lại phạm cái gì điên rồi, các ngươi không cần để ý đến hắn, chạy nhanh đích lên xe đi."
Vương Minh Quý phía sau hướng người bán vé bắt đầu hô, "Người xấu. Ngươi đi mau, ta Tam bá bọn họ không ngồi xe , đi mau đi mau."
Người bán vé nhìn thấy dưới đích nhân cảm thấy được có chút căm tức."Đồng chí, các ngươi rốt cuộc có ngồi hay không a, ô tô cũng không đám người."
Vương Thiến cũng hiểu được có chút không quá thích hợp, nhưng là không đúng chỗ nào kính nàng nói không tốt, tiểu đệ kỳ thật đĩnh lúc còn nhỏ đích. Hắn sẽ không ở phía sau vô duyên vô cớ đích nháo đứng lên.
"A di, các ngươi đi thôi, chúng ta hôm nay không ngồi xe ."
Người bán vé mắng một câu"Bệnh thần kinh" , 咣 đương đích đem cửa xe cấp tạo nên , ô tô khẩn cấp đích sử đi ra ngoài, vừa rồi còn tại khóc nháo đích Vương Minh Quý cũng thành thật đứng lên. Cười tủm tỉm đích nói"Người xấu đều đi rồi, các ngươi cũng chưa sự ."
Lặng lẽ đích ghé vào Vương Chấn Hà đích bên tai nói một câu nói, "Tam bá. Trên xe đích mọi người thật đáng sợ a, ngươi vẫn là đừng ngồi xe , bọn họ đều là người xấu."
Tiểu hài tử nói không nên lời chính mình đích cảm giác, hắn chỉ có thể đem người trong xe hình dung thành bại hoại đến biểu đạt chính mình đích sợ hãi.
Vương Chấn Hà cấp tiểu cháu sát sát nước mắt ràn rụa ngân, tuy rằng không ngồi trên xe. Cũng không cảm thấy được có cái gì cùng lắm thì đích, đợi lát nữa bọn họ về nhà kỵ xa tử đi cũng đúng.
Vương Minh Quý gắt gao đích ôm hắn đích cổ chính là không tiêu tan khai thủ . Trương Lam cười đối Mã Phấn Thanh nói, "Đệ muội, ngươi xem như vậy được chưa, dù sao chúng ta mấy còn tại gia đâu, nếu không trong khoảng thời gian này khiến cho Minh Quý theo chúng ta gia ngoạn, buổi tối làm cho hắn về nhà trụ đi, chờ chúng ta trở về thành lý , ngươi cho nữa đứa nhỏ đi hắn bà ngoại gia cũng không muộn, ta xem ngươi còn không yên tâm a."
Mã Phấn Thanh ước gì có thể như vậy, tẩu tử giáo dục đích đứa nhỏ nàng là tối yên tâm đích, có chút ngượng ngùng đích nói"Tam tẩu, ta sợ phiền toái ngươi, ta cũng luyến tiếc tặng đứa nhỏ trở về, lúc này mới trở về vài ngày đâu, ta chính mình cũng chưa hiếm lạ đủ đâu, bất quá ta ngày mai sẽ đi làm , này cũng là không có cách nào khác tử chuyện, ta là sợ đem đứa nhỏ ở lại trong nhà, tái biến thành lão bộ dáng , ai. . ."
Mã Phấn Thanh đích một tiếng thở dài tức, tất cả mọi người có thể lý giải là gì ý tứ, Vương Thiến đi rồi quá khứ, "Tiểu thẩm, đệ đệ phóng nhà của chúng ta lý nhất định vẫn là hảo hài tử đích, này ngươi cứ yên tâm đi, liền buổi tối hắn về nhà ngủ, cái kia thời điểm ngươi cũng có thể nhìn thấy, sẽ không thay đổi đi nơi nào đích, buổi tối ăn cơm xong ta sẽ tặng hắn về nhà đích."
Vương Minh Quý nghe nói có thể tiếp tục cùng ca ca tỷ tỷ chơi, ở Vương Chấn Hà đích trong lòng,ngực hưng phấn đích thẳng duỗi chân, "Mẹ, ngươi yên tâm đích đi đi làm, ta khẳng định nghe lời, ta sẽ không nhạ tam đại nương tức giận, ngươi khiến cho ta cùng ca ca tỷ tỷ ngoạn đi."
Tiểu hài tử yêu nhất người yêu, mới vừa cùng Minh Viễn bọn họ hiểu biết , hắn là thật sự luyến tiếc rời đi, Mã Phấn Thanh nhìn thấy đứa con trong ánh mắt đích chờ đợi, cười gật đầu, "Nói cho ngươi a, phải ngoan ngoãn đích, muốn nghe ca ca tỷ tỷ trong lời nói cáp, bằng không muốn đánh ngươi mông đích."
Tiểu tử kia tâm nguyện được đến thỏa mãn, gì đều nghe không vào , chính là không ngừng đích gật đầu.
"Đắc, xe tọa không hơn , Minh Thành, chúng ta gia Tam tìm ngươi Nhị ca lái xe trở về thành lý đi thôi."
Nói lên lái xe, Vương Chấn Hà lại ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái tiểu cháu, thấy hắn không có gì đích phản ứng, trong lòng có chút hoài nghi, bất quá không được đến xác nhận đích tình huống hạ, hắn gì cũng chưa nói.
"Đệ muội, Minh Quý chúng ta mang về gia đi cáp, ngươi cũng vội đi thôi."
Mã Phấn Thanh hôm nay thật là có sự muốn làm, cho nên cùng Vương Chấn Hà bọn họ tới rồi Tạ lúc sau, liền kỵ xa đi rồi, Vương Minh Quý hướng nàng mẹ lắc lắc thủ, đi theo Vương Chấn Hà bọn họ một lần nữa về tới gia.
Vương Chấn Hà bọn họ mấy Về đến nhà, Minh Thành đi tìm Nhị ca Vương Minh Lâm đem xe máy cưỡi trở về, gia ba không có làm nhiều ít dừng lại, trực tiếp liền kỵ xa ra đi, lúc này Minh Quý tiểu tử kia còn cười ha hả hướng bọn họ phất tay nói lời từ biệt.
Minh Thành có chút không quá có thể lý giải, hắn ba hôm nay vì sao hội nghe đường đệ trong lời nói không ngồi xe .
"Đứa con, chờ chúng ta tới rồi sẽ biết, có một số việc tiểu hài tử thực mẫn cảm đích."
Vương Chấn Hà cũng không nhiều lời, chờ kỵ tới rồi nửa đường thượng, Minh Thành rất xa liền nhìn đến có không ít người đích tụ ở phía trước, đợi cho trước mặt, hắn mới hiểu được vì sao hắn ba nói đích kia phiên nói , trong lòng thật sự cảm giác thực may mắn, ô tô ra xe họa , hơn nữa là hai cái xe chạm vào nhau đích, nhìn đến trên mặt đất nằm mấy cổ không có hô hấp đích thi thể, hắn vô cùng đích cảm tạ hắn gia đích tiểu đường đệ. Hôm nay bọn họ nếu ngồi trên lần này ô tô, hậu quả là cái gì hắn không dám tưởng tượng.
Vương Huyên nhìn đến trên mặt đất đều là huyết, lòng còn sợ hãi, "Ba, người bệnh phỏng chừng đều cất bước . Chúng ta vẫn là chạy nhanh đích rời đi đi, rất thảm , chờ trở về chúng ta viết thư trở về làm cho đệ đệ muội muội hảo hảo đích đãi đường đệ, nếu không hắn trong lời nói, chúng ta chính là này trong đó đích một viên ."
Vương Chấn Hà cũng không muốn nhìn đến như thế thảm thiết đích cảnh tượng, chạy nhanh đích lái xe ly khai, hắn cảm giác Minh minh trung giống như nhà bọn họ được đến ông trời đích chiếu cố bình thường, tiểu cháu cũng chính là mấy ngày nay mới theo chân bọn họ gia đáp thượng nói đích, không nghĩ tới này đứa nhỏ thế nhưng cứu bọn họ một mạng, ai. Có một số việc thật là khó mà nói a.
Vương Chấn Hà bọn họ tới rồi trong thành, trước tìm Dương Nặc bọn họ làm một chút an bài, chờ Minh Thành định hoàn phiếu. Gia ba trực tiếp liền bước trên đi kinh thành đích xe lửa.
Trương Lam bọn họ là ngày hôm sau mới từ hàng xóm miệng biết, ngày hôm qua gia ba phải tọa đích ô tô gặp chuyện không may cố , giờ phút này đích Vương Minh Quý đang ngồi ở kháng thượng cười tủm tỉm đích uống Vương Thiến cho hắn làm cho nước trái cây đâu.
Trương Lam có chút kích động tiêu sái quá khứ, hung hăng đích hôn tiểu cháu một ngụm, nhà bọn họ Tam điều mạng người đâu. Liền như vậy làm cho này đứa nhỏ cấp cứu đến đây.
"Minh Quý, nói cho tam đại nương, ngươi muốn ăn điểm gì, ta giữa trưa làm cho ngươi ăn."
Tiểu tử kia cười ha hả đích lắc đầu, "Tam đại nương, ta không kiêng ăn. Ngươi làm gì ta đều thích ăn, đợi lát nữa ta cùng ca ca tỷ tỷ đi hoa băng xe đi, ca ca đáp ứng ta muốn đưa ta một cái băng xe đâu."
Trương Lam nhớ tới đến trong nhà thật là có hai cái băng xe chuyện. Trước kia đều là Minh Viễn cùng Tả Hách bọn họ đùa, hai người đều lớn, Tả Hách cũng ly khai, cái kia băng xe vẫn để lại ở khố phòng , không ai chơi.
Lúc này có tiểu cháu . Này đồ vật này nọ coi như là có nơi đi .
"Đi, chờ ngươi về nhà đích thời điểm mượn trở về cáp. Đến bà ngoại gia có thể cùng mặt khác đích tiểu hài tử cùng nhau ngoạn."
Trương Lam tìm ra đứa nhỏ mới trước đây xuyên qua đích áo bông cấp Vương Minh Quý nhiều bộ một tầng, bên ngoài biên ngoạn, đừng cho đông lạnh , tốt xấu đáp ứng người ta Mã Phấn Thanh tốt hảo chiếu cố nhà bọn họ đích đứa nhỏ đâu.
Cầm mấy khối bánh bích quy cùng bánh ngọt tìm mỗi người khăn tay Bao đứng lên, làm cho Vương Thiến bọn họ mang cho, tiểu hài tử không lịch sự đói, nếu ngoạn mệt mỏi phải ăn cái gì.
Minh Viễn ôm băng xe, Vương Thiến lôi kéo tiểu đường đệ, tiểu tử kia ngay cả đi đường đều mang theo hưng phấn kính.
"Ca, ngươi nếu có thể Thiên Thiên ở nhà thì tốt rồi, ta có thể Thiên Thiên đích tìm ngươi ngoạn."
Minh Viễn trêu ghẹo hắn"Đệ đệ, nghĩ muốn Thiên Thiên theo chúng ta ngoạn cũng đúng a, bất quá ngươi đắc lập tức niệm trung học, ngươi xem được chưa a."
Tiểu tử kia vừa nghe điều kiện này, có chút nhụt chí , "Ca, ta mới sáu tuổi đâu, ta còn không lớn lên đâu, như thế nào có thể học bài cao như vậy niên kỉ Kỷ, bất quá về sau ta sẽ hảo hảo học tập đích, cũng giống ca ca tỷ tỷ như vậy niệm Đại Học đi."
Vương Minh Quý quơ tay nhỏ bé lấy kì chính mình đích quyết tâm, Vương Thiến chính là vẻ mặt mỉm cười đích nhìn thấy tiểu đường đệ đích bộ dáng, này đứa nhỏ còn đĩnh thú vị đích.
Ba người cùng nhau đi tới bờ sông đích mặt băng thượng, nơi đó đã muốn không hề thiếu tiểu hài tử mặt băng thượng chơi, Minh Viễn cùng bọn họ cũng nhận thức, tiếp đón tiểu bằng hữu lại đây bồi tiểu đệ cùng nhau ngoạn băng xe, tiểu hài tử thôi, mới đầu không biết, nhưng là chơi một hồi có thể ngoạn đến cùng nhau, một đám đứa nhỏ phụ giúp Minh Quý ở mặt băng thượng điên chạy, mà Minh Quý cũng không độc chiếm băng xe, cũng sẽ làm cho mặt khác đích tiểu bằng hữu cùng nhau ngoạn.
Huynh muội lưỡng có đôi khi cũng đĩnh hâm mộ, "Ca, có phải hay không chúng ta đều lão liễu, ngươi xem tiểu đệ đều lớn như vậy , trước kia chúng ta đùa thời điểm còn không có hắn đâu, ai, thời gian thực không tiệm hỗn, chỉ chớp mắt đích công phu chúng ta đều dài hơn lớn."
Minh Viễn nhìn xa xa bồi tiểu đệ đùa này đứa nhỏ, trong lòng cũng là cảm khái hàng vạn hàng nghìn, "Đúng vậy, vẫn là mới trước đây tốt, ngươi xem xem tiểu đệ như vậy, cũng không biết vì sao kêu sầu thật tốt a, trưởng thành ca ca tỷ tỷ đều đi ra ngoài, về sau bọn họ tham gia công tác chúng ta mấy nếu gặp mặt liền càng thêm đích khó khăn."
Huynh muội lưỡng lại hoài niệm mới trước đây kia đoạn tốt đẹp chính là thời gian.
Cúi đầu cảm tạ 135weiwei, Đan Đan lạp, may muội muội, giảo hoạt đích con chuột, đông hàn Nguyệt, ráng màu mãn Vân gian, tư văn yêu xem tiểu thuyết, tiểu binh, Tử mạch whl, khanh phệ, hlnzou, ylfox, cáp cầu cáp cầu 2, 3 cười to, gốm sứ 唲唲 chờ vài vị bằng hữu đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ Chu lão mễ, trà sữa đích búp bê, đem mưu phong hỏa, lizzie110 chờ bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù. Gốm sứ 唲唲 đích hoa đào phiến, Mặc mầu qaz đích hương túi.
Này đó là ngày hôm qua cùng hôm nay cấp 99 đầu phiếu đích bằng hữu, cám ơn các ngươi mấu chốt đích một phiếu, còn có đích bằng hữu là hai phiếu, này đó 99 đều thấy được, cũng ghi tạc trong lòng , cám ơn các ngươi!
302. Trù bị
"Ca, tỷ, các ngươi cũng lại đây ngoạn a, được chơi."
Minh Quý ở xa xa hướng bọn họ ngoắc, hai cái ngụy tiểu hài tử cũng gia nhập đến trượt băng đích hàng ngũ, bồi này tiểu đường đệ ngoạn tới rồi giữa trưa nhân tài chậm rãi đích tán đi, đều tự về nhà tìm cơm ăn đi.
Giữa trưa Trương Lam làm hải sản thang uống, tiểu Minh Quý một người liền hét lên một chén lớn ăn một cái bánh mỳ, ngay cả Vương Thiến đều cảm thấy được này vật nhỏ đĩnh có thể ăn đích.
"Tiểu đệ, ngươi bụng không trướng a?"
Tiểu tử kia Thiên Thiên đầu, "Trướng, chính là hảo uống, nếu bụng còn có thể trang trong lời nói, ta còn có thể uống nhiều một chén đâu."
Buổi tối Minh Viễn tặng tiểu hài tử trở về đích thời điểm, Trương Lam cùng khuê nữ nói hôm nay nghe nói chuyện, Vương Thiến ngay lúc đó thứ nhất cảm giác thiếu chút nữa sẽ chạy ra đi ôm tiểu đệ hảo hảo đích hôn một cái , nàng thật sự cảm thấy vạn hạnh, không giống người khác như vậy ngay cả tiểu hài tử cũng hận thượng . Bằng không hôm nay việc này thật sự liền khó nói .
"Mẹ, như thế nào đâu đâu có nhân có hảo báo đi, bất quá cũng thật sự cám ơn Minh Quý, nếu không hắn khóc nháo chuyện này cũng thật liền nghiêm trọng ."
Vương Thiến thật sự cảm giác mỗ ta thời điểm thánh mẫu cũng có thánh mẫu đích đạo lý, người đang làm Thiên đang nhìn, Minh minh trung đều có nhất định bình thường, tiểu đường đệ cũng ngay tại phía sau xuất hiện .
"Ân, về sau các ngươi hảo hảo đãi này đệ đệ, ta trước mặc kệ hắn ba là gì dạng đích nhân, ít nhất này đứa nhỏ trước mắt vẫn là không tồi đích, các ngươi đều có huynh đệ tỷ muội đích, hắn một người cũng cô linh linh đích, tương lai chính là trưởng thành, các ngươi cũng muốn nhiều giúp đỡ một phần, tốt xấu các ngươi trong khung đều lưu trữ giống nhau đích huyết, này đứa nhỏ cũng với các ngươi thân cận, khó được a, về sau hảo hảo đích chỗ đi."
Vương Thiến đương nhiên là không ý kiến, tiểu đệ hiện tại chính là bọn họ gia đích ân nhân cứu mạng , nếu trong nhà không có Vương Chấn Hà bọn họ ba ở, còn không đắc tháp hạ nữa bầu trời a, cho dù bọn họ ở như thế nào có khả năng, không có cá nhân ở bên ngoài chạy cũng không được.
Thẳng đến ra tháng giêng Thập Ngũ , bọn họ mới đem lưu luyến không rời đích Vương Minh Quý cấp tặng trở về. Người một nhà cùng Vương Quyên nói một tiếng, mang theo Minh Lâm cùng nhau trở về thành lý đi.
Quá hoàn năm, Cảnh Liên Hoa kia đầu cũng đi theo con dâu bọn họ vào thành đến đây, Khúc Khải trước dạy hắn ba kỵ xe máy, cũng may phía sau giao cảnh còn không có tra người lái chiếu đích vấn đề, bằng không Khúc Tồn Căn là đừng nghĩ lên ngựa Lộ , ở trong thành học nửa ngày, đã muốn cưỡi xe nhẹ đi đường quen đích Khúc Tồn Căn trực tiếp liền lái xe đi rồi.
Này hai ngày Trương Hoa đôi đang chuẩn bị khuê nữ đích phải đính hôn chuyện, trong nhà đĩnh vội đích, cho nên cũng không ở trong thành nhiều dừng lại.
Trương Lam tiếp nhận trượng phu đích bán sỉ sự tình. Năm sau lại có một đám hóa bưu lại đây, Trương Lam chính vội vàng đã cho đến mua hóa đích nhân tiến hành kiểm kê đâu.
Chính bận tối mày tối mặt đích thời điểm, Hác Liên Xuân cầm một phong thơ chạy tới."Khuê nữ, ngươi xem xem, theo thật xa đích địa phương bưu tới."
Lão thái thái cũng không biết bọn họ đều theo địa phương nào đặt hàng, bất quá lần này gởi thư đích địa phương có thể có điểm xa, hình như là con dâu muốn đi đích cái kia cái gì tân cương tới.
Trương Lam nhớ cho kĩ trướng. Đem tiền bỏ vào tiền tráp lý, mới đằng ra khoảng không đến xem tín, bên trong đích nội dung làm cho nàng có chút kinh hỉ, đối phương đã muốn hướng bên này giao hàng , làm cho bọn họ thu được hóa lúc sau chạy nhanh đích hướng bên kia thu tiền, tiền sổ cũng ghi rõ . Trương Lam có lợi một chút, cùng Vệ Quốc nói đích giá không sai biệt lắm, so với bọn hắn bên này bán đích phải tiện nghi rất nhiều.
"Mẹ. Hàng của bọn ta phải quá đoạn thời gian lại đây, này là trước tiên cho chúng ta biết đích, chúng ta đắc chạy nhanh đích tìm người ."
Trương Lam đem bọn họ tính toán bán nước trái cây chuyện cùng nàng nương nói một chút, Cảnh Liên Hoa vỗ đùi, "Nha đầu. Này tìm người đích nhân giao cho ta , này lão nhân lão thái thái đều nhận thức không ít đích nhân. Ta cho ngươi tìm một ít còn tại trong nhà chờ xắp xếp việc làm đích nhân lại đây, ân, chúng ta còn phải phải miệng nhanh một chút, làm việc chịu khó điểm đích nhân, ta cái này trở về theo chân bọn họ thương lượng một chút cáp."
Lão thái thái giống một trận gió bình thường lại chạy đi ra ngoài, đem trong viện đích mọi người phái sạch sẽ , Trương Lam mới thật ra khoảng không tới thu thập khởi phòng, nơi này tương lai chính là muốn làm gia công hán đích, nàng đắc trước tiên cấp thu thập đi ra.
Giữa trưa, Trương Lam làm cho khuê nữ đem còn thừa đích hóa tất cả đều chuyển đến cửa hàng nơi đó, dù sao đều là bốn hợp viện, lúc trước mua đích cũng là đĩnh đại đích địa phương, phóng vài thứ khẳng định là không thành vấn đề đích.
"Khuê nữ a, ta cùng này lão tỷ muội đều nói tốt lắm, này hai ngày bọn họ có thể lục tục đích dẫn người lại đây cho ngươi cùng xem, có chút người trẻ tuổi ở nhà cũng không gì sống làm, đến ngươi nơi này tốt xấu còn có thể tránh điểm sống tạm đích tiền. Còn có a dùng không cần gọi ngươi đại tỷ gia đích Uyển nhi lại đây hỗ trợ a, tiểu nha đầu lại đây tránh lưỡng tiền cũng tốt lưu trữ kết hôn thời điểm cấp chính mình toàn điểm tiền riêng."
Trương Lam ngẫm lại cũng là, đại ngoại sinh nữ này đều phải đính hôn , nàng này đương di đích cũng giúp không được đứa nhỏ gì vội, bất quá làm cho cái kia nha đầu lại đây làm việc này chủ ý không tồi, nha đầu lớn, trong tay đích việc làm cho nàng tỷ cũng huấn luyện đắc không sai biệt lắm .
"Mẹ, nếu không làm cho tỷ phu lần tới đem Uyển nhi cấp mang lại đây đi, nàng lại đây cũng có thể giúp ta trưởng điểm ánh mắt, nhiều người ta nơi này cũng vội bất quá đến."
Buổi chiều đích thời điểm, Dương Nặc cùng Tùng Đào bọn họ mấy lại đây hỗ trợ thuận tiện đem Vương Thiến ủy thác bọn họ mua đích tem cấp hơi lại đây, nhìn đến kia một đại 摞 tử đích tem, nàng thật sự giống như thấy được tiền giống nhau.
"Dương Nặc ca, hai người các ngươi cái cũng lưu tấm vé đi, về sau này đãi không chính xác có thể đáng giá đâu."
Tùng Đào rất không khách khí đích cười hắc hắc, "Thiến Thiến muội muội, chúng ta đã muốn lấy lòng , này đó là cho của ngươi, hai chúng ta liền vì ngươi này tem khả chạy vài cái địa phương đâu, tương lai nếu thật sự có thể đáng giá, đến lúc đó đừng quên mời khách cáp."
Dương Nặc cùng Tùng Đào đi liên hệ quán trang gì đó, hiểu mai cùng Minh Viễn bọn họ mấy hỗ trợ trợ thủ, một ít nên mua đích nên rửa sạch, nên nghĩ ngơi và hồi phục đích, một đám đứa nhỏ cùng Trương Lam đều cấp lộng , Nhất Thiên xuống dưới một đám biến thành mặt xám mày tro.
Mọi người ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, một đám đều nhanh thành tiểu nê đứa nhỏ , "Bọn nhỏ, đợi lát nữa thẩm mang bọn ngươi tắm rửa đi, đều về nhà đi lấy tắm rửa đích quần áo lại đây, chúng ta ở trong này tập hợp cáp."
Phòng ở tân trang đổi mới hoàn toàn, Trương Lam cũng hiểu được vui vẻ, lần này bọn họ cũng không ở nhà tắm rửa , trực tiếp đến lớn chúng nhà tắm đi tẩy, phiếu tiền cũng không quý, nhân còn nhiều, đi vào trong đó chính thích hợp.
Dương Nặc bọn họ hai cái thật có chút khó khăn , tìm vài gia mới nghe được nước có ga một loại đích cái chai sinh sản đích xưởng, hai người chạy tới vừa thấy, thế nhưng nhận thức đối phương đích xưởng trưởng, người nọ tằng cùng Dương Minh Hiên là chiến hữu tới, cho nên hai người cũng không khách khí .
Nhìn một chút đối phương đích hàng mẫu, dựa theo bọn họ đích ý tưởng cũng nói ra một ít yêu cầu, cứ việc đối phương có chút không kiên nhẫn, cho tới bây giờ đều là người khác xem bọn hắn đích sắc mặt đích, nào có bọn họ xem người khác chỉ trỏ đích, nhưng là hai người kia bọn họ không thể trêu vào, này hai vị thiếu gia kia chính là có uy tín danh dự chính là nhân vật. Liền ngay cả xưởng trưởng đều đối với bọn họ khuôn mặt tươi cười đón chào đích, bọn họ này đó thuộc hạ đích nhân liền càng đừng nói nữa.
Hai người cũng không khách khí thuận tiện làm cho đối phương giúp bọn hắn chuẩn bị áp bình cái đích máy móc, dù sao những người này đều cho nhau đều nhận thức, đã muốn đều phiền toái , bọn họ cũng không để ý nhiều phiền toái một chút đối phương.
"Tống bá bá, chúng ta đây đi trước a, còn lại chuyện ta đã có thể kính nhờ ngươi . Làm thí điểm nhanh cáp, cũng,nhưng đừng chậm trễ ngươi cháu ta kiếm tiền cáp."
Tống bá xa có chút dở khóc dở cười đích đem hai cái tổ tông cấp tặng đi ra ngoài, hắn phía trước nghe nói hai người kia là khảo thượng Đại Học , như thế nào này hội động còn làm khởi mua bán đến đây. Cho nên lo lắng đích cấp Dương Minh Hiên đánh một chiếc điện thoại, muốn nhìn một chút có phải hay không hai người con trai ở hồ nháo đâu.
"Lão chiến hữu, nhà các ngươi Dương Nặc cùng lão tùng gia đích đứa nhỏ làm sao hồi sự. Không học bài , động còn chạy ta nơi này định cái chai đâu?"
Dương Minh Hiên biết là động hồi sự, nhưng là hắn cũng không thể ăn ngay nói thật, "Lão chiến hữu a, hai chúng ta gia đích đứa nhỏ nói cái gì phải làm việc ngoài giờ đích. Nói học kỳ sau đích học phí cần nhờ chính mình tránh đích, ngươi xem xem đứa nhỏ như vậy có động lực, chúng ta đương gia lớn lên cũng không thiệt nhiều gia can thiệp, ta nghe nói hắn là làm cho người ta gia làm việc kiếm tiền đích, bọn họ hôm nay quá khứ phỏng chừng cũng là lĩnh nhiệm vụ quá khứ đích, ngươi liền nhiều dàn xếp một chút. Có khi gian lại đây ta mời ngươi uống rượu cáp."
Lão chiến hữu hai cái ở điện thoại nói chuyện phiếm một hồi mới buông, Dương Minh Hiên đích trên mặt vẫn lộ vẻ vừa lòng đích tươi cười, này hai cái tiểu tử không tồi a. Cái này bắt đầu động đi lên.
Chờ ca lưỡng khi trở về, Trương Lam đã muốn mang theo một đám đứa nhỏ tẩy hảo tắm đã trở lại, hôm nay buổi tối nàng tính toán chiêu đãi này bang tiểu khách nhân, cho nên mang theo mấy nữ hài tử ở tại trù phòng bắt đầu bận việc đứng lên.
"Thẩm, sự tình cơ bản đều thu phục . Các ngươi kia đầu thế nào , oa và vân vân đều mua không?"
Dương Nặc tới gần cửa hỏi một câu. Trương Lam giơ oa sạn cười trả lời"Đều lộng thỏa , ngày mai ta mang bọn ngươi đi xem chúng ta phải chọn lựa đích công nhân, các ngươi hai cái cũng giúp đỡ xem xét xem xét, chúng ta muốn chọn này khôn khéo có khả năng đích nhân, thâu gian dùng mánh lới đích chúng ta cũng không thể phải. Hai người các ngươi cái đi tẩy tẩy đi, ta đều cho các ngươi đốt hảo thủy ."
Tùng Phi đi tới lôi kéo hai người đến bọn họ đốt hảo thủy đích địa phương, làm cho hai người đơn giản đích tẩy tẩy, "Ca, thẩm hôm nay khả làm không ít ăn ngon đích nga, hai người các ngươi cần phải nhanh lên tẩy, bằng không ăn ngon đích đều bị ăn sạch ta cũng mặc kệ cáp."
Cát Vân cùng Triệu như ở cơm chiều sau cũng lại đây xuyến môn, trong nhà đích đứa nhỏ đều chạy người này đến đây, hai người cũng không yên tâm đã chạy tới nhìn xem, vừa vào cửa liền nhìn đến đứa con kia cái miệng nhỏ nhắn ăn đích mạt một bả bóng lưỡng đâu, cầm cái chân gà ở nơi nào khẳng rất.
Không khỏi đích yêu thương đích cho hắn sát sát, Tùng Phi đem khẳng một nửa đích chân gà đưa cho nàng, "Mẹ, ngươi cũng nếm thử,chút, thẩm làm đích được ăn."
Cát Vân cười lắc đầu, đem chân gà lại thôi đi trở về.
"Đệ muội, ta cùng công Thương bên kia chào hỏi , chỉ cần có thể làm chứng, bọn họ nhất định người thứ nhất cho các ngươi bạn, cho nên này ngươi cũng đừng lo lắng gì, chỉ cần chúng ta nơi này đích vệ sinh và vân vân không thành vấn đề, khẳng định có thể đi đích."
Vương Thiến đang lo việc này đâu, không nghĩ tới Cát Vân thế nhưng cho bọn hắn nghĩ tới, "Cát di, chúng ta đây nên hảo hảo đích cám ơn ngươi, nhóm đầu tiên đi ra , chúng ta như thế nào cũng phải nhường của ngươi đồng sự cùng cùng học nếm thử,chút, ta phỏng chừng hương vị hẳn là thật tốt."
Xem đứa nhỏ đều ăn cơm xong , Cát Vân cùng Triệu như mang theo bọn họ chạy nhanh đích rời đi, một đám mệt đích đều nhanh không mở ra được ánh mắt , vẫn là sớm một chút về nhà ngủ đi, ngày mai còn có chuyện làm đâu.
Hai cái mẫu thân cũng không cho rằng Trương Lam đây là trảo lao động trẻ em sai sử, bọn nhỏ có thể lái được tâm, nhiều rèn luyện là bọn hắn lớn nhất đích tâm nguyện, hai người năm mới đều thụ quá khổ, biết thế nào làm mới là người đối diện lý đứa nhỏ là tốt nhất, cùng Trương Lam phía sau bọn họ chuyển, đứa nhỏ chỉ có thể hướng hảo lý phát triển, tuyệt đối đi không được oai Lộ đích.
Ngày hôm sau Trương Lam mang theo Dương Nặc cùng Tùng Đào cùng đi tuyển nhân, bất quá nhìn đến này người trẻ tuổi hai người liền vui vẻ.
"Dựa vào, các ngươi mấy như thế nào lại đây , không phải đều đi ngã tư đường nhà xưởng làm việc sao không?"
Trong đám người có mấy người người trẻ tuổi là năm đó tằng cùng Dương Nặc bọn họ hai cái hỗn quá đích, bất quá sau lại mọi người cũng lục tục tiêu sái thượng đường ngay đến ngã tư đường bạn đích nhà xưởng lý đi làm công .
Có một người cười khổ nói"Dương ca, ngươi cũng,nhưng đừng chê cười chúng ta , ngã tư đường bạn đích nhà xưởng đều nhanh phát không ra tiền lương , chúng ta ngay cả nuôi sống chính mình đều là vấn đề , này không đồng nhất thẳng đều nghỉ tới, chúng tôi nghe nói nơi này muốn tìm người làm việc đâu, ca mấy liền thương lượng cùng nhau lại đây ."
Cúi đầu cảm tạ sunyuhe, mập mạp đích nước sôi bình, Bích Hải ♂ trời nắng c, đến từ Phi Châu đích tiểu bò tót , tiên nhạc ma âm, quả * quả * mẹ, * bay lượn đích Long *, Tiểu Khả khiêu khiêu, hắc sáp ☆ tình chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ gốm sứ 唲唲 đích đánh hương túi, Quân ngạo thiếu da, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ cùng ẩn phong chi lữ người đưa cho 99 đích Bình An phù. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
303. Tuyển nhân trung đích kinh hỉ
Trương Lam nhìn lên còn đều nhận thức, việc này là tốt rồi làm, Dương Nặc cùng Tùng Đào tự mình tuyển nhân, có chút nhân bọn họ hai cái không biết chính là không chịu nổi hắn này huynh đệ đều nhận thức, cho nhau câu thông một chút, Dương Nặc cùng Tùng Đào tuyển mười nhân đi ra, những người này bọn họ cũng đều biết nền tảng cũng phương tiện Trương Lam về sau quản lý đích.
"Ca mấy, vị này chính là ta thím, này nhà máy là bọn hắn gia khai đích, ta cũng vậy giúp bọn hắn chạy chân, các ngươi mấy về sau đều hảo hảo đích làm, nếu ta nghe nói có ai thâu gian dùng mánh lới đích, đừng trách bạn thân không khách khí cáp, chúng ta từ tục tĩu nói đến đằng trước, đừng nói đến lúc đó bạn thân không nói tình nghĩa, về sau hảo hảo đích theo ta thím làm, đối với ngươi nhóm đích mệt ăn."
Trương Lam đêm qua liền cùng huynh muội lưỡng đứa nhỏ thương lượng một chút tiền công chuyện, Vương Thiến rõ ràng liền đối chiếu nhà xưởng lý đích tiền lương đi, nói vậy giúp bọn hắn làm việc đích nhân cũng không cảm thấy được cật liễu khuy gì đích, tối thiểu bọn họ nơi này đúng hạn khai tư, nhưng lại có một điều kiện, nếu làm nhiều có tiền thưởng.
Cho nên Trương Lam ở cùng những người này nói chuyện đích thời điểm, đã nói ... này điều kiện, "Oa, tốt như vậy đích đãi ngộ a, Dương ca, chúng ta thật sự là tìm được rồi hảo công tác, về sau xem ai còn dám coi khinh bạn thân, bọn họ nghĩ đến tiến nhà xưởng liền tránh đích so với chúng ta nhiều. Dựa vào, lúc này chúng ta cũng không thâu vu bọn họ . Thím, ngươi về sau liền cứ việc đích phân phó, chỉ cần làm cho chúng ta có tiền tránh, làm nhiều làm thiếu đích không sao cả."
Vương Thiến theo ngoài phòng đi đến, cười ha hả đích hướng một đám người trẻ tuổi nói, "Các vị ca ca, về sau nhà máy nếu phát triển tốt lắm, chúng ta cũng sẽ giống công nhân như vậy cuối năm có tiền thưởng, tất cả mọi người nghe rõ rồi chứ, không tốt tốt làm nói, chúng ta cũng sẽ bật người mời ngươi chạy lấy người. Hiểu chưa?"
Đừng nhìn Vương Thiến còn nhỏ, nhưng là nói chuyện tuyệt đối đích có khí thế, một đám năm cũ khinh nhân nghe nói như thế cùng nhau hô"Nghe rõ rồi chứ, về sau liền xem chúng ta đích ."
Nhân nếu làm cho đều , Minh Viễn xuất ra vở bắt đầu cho bọn hắn ai cái đăng ký, trong nhà đích địa chỉ liên hệ phương thức, gia đình thành viên. Không một hạ xuống.
Nhìn đến trong đó một người đích phụ thân thế nhưng còn từng đã làm rượu trái cây đích, Vương Thiến liền vui vẻ, này thật sự là thiếu gì đến gì.
"Lý hồng binh, ngươi ba bây giờ còn công tác sao không?"
Lý hồng binh sờ sờ đầu, "Làm gì a, năm trước liền về hưu , ở nhà nhàn đắc năm sống sáu thú đích. Như thế nào ngươi tìm hắn có việc?"
Vương Thiến cười tủm tỉm đích gật đầu, "Đó là, chúng ta nơi này chuẩn bị cho ngươi ba lại đây gõ mõ cầm canh, thuận tiện cho chúng ta chỉ đạo một chút. Tiền lương chiếu khai, ngươi xem thế nào?"
Cấp nhà mình lão ba tìm một phần công tác, còn có thể tái kia một phần tiền. Hắn đương nhiên là nhạc không được đâu, "Tốt, ta cái này đi ta ba cấp đi tìm đến, làm cho hắn giúp đỡ nhìn xem cần như thế nào làm, yên tâm. Ta ba kia kỹ thuật tuyệt đối đích không thành vấn đề."
Lý hồng binh đem hắn gia lão ba cấp mang lại đây, Vương Thiến vừa thấy lão gia tử thật sự là một cái sạch sẽ lưu loát hào sảng đích nhân, vừa thấy mặt liền thẳng hướng Trương Lam nói lời cảm tạ.
"Xưởng trưởng a, ta cũng thật đích phải cám ơn ngươi, đem nhà của chúng ta này Xú tiểu tử cấp thu lưu , ta thực sợ này đứa nhỏ không gì công tác suốt ngày đích hỗn đi xuống. Ngay cả cái người vợ đều cưới không đến a. Ta đâu cứ tới đây bang cái vội, gì có tiền hay không đích, chỉ cần có thể đem con ta cấp mang tốt lắm so với gì đều Cường."
Trương Lam cười cùng lão nhân gia chào hỏi. Cũng nói hắn lại đây phải làm chuyện tình, "Thúc, ta nơi này cũng là lần đầu tiên làm này, ngươi lão trước kia có kinh nghiệm, có cái gì làm đích không đúng đích địa phương. Ngươi lão liền cứ việc nói ra, ngươi cũng cho chúng ta đem trấn. Đây chính là làm cho người ta uống gì đó, chúng ta đích vệ sinh tuyệt đối không thể ra vấn đề."
Lão gia tử thực sảng khoái nói"Ngươi lời này nói đích ta thích nghe, chúng ta cũng không có thể quang vì tiền, đi làm này muội lương tâm chuyện, này ngươi cứ việc yên tâm, khác ta không hiểu, chính là làm này ta lành nghề."
Một đám người thuận tiện nghe hắn nói về ở trước kia đơn vị chuyện tình, Minh Viễn bọn họ nghe đích thực cẩn thận, một cái chi tiết cũng chưa hạ xuống, không hiểu đích còn thuận tiện hỏi thượng một hai câu, lão nhân đối này mấy thích nghe hắn kể chuyện xưa đích đứa nhỏ đánh tâm trong mắt thích, ở nhà hắn một lải nhải trước kia chuyện, liền ngay cả lão thái bà cũng không thích nghe , khó được hôm nay có thể có tốt như vậy đích người nghe.
"Lý ông nội, ngươi lão thế nhưng nhưỡng quá rượu đế cùng rượu trái cây a, thật lợi hại."
Minh Viễn vẻ mặt hâm mộ kính nể đích biểu tình, làm cho lão gia tử đích hư vinh có lòng đến lớn đại đích thỏa mãn, "Ai, kia đều là lão hoàng lịch , lương thực cung ứng không hơn, chúng ta hán sẽ không tạo rượu đế cùng rượu trái cây , này lúc sau liền sinh sản nước có ga , các ngươi nói đích nước trái cây cùng nước có ga không sai biệt lắm, chính là tăng thêm gì đó bất đồng thôi, chờ ông nội cho ngươi làm ra đến các ngươi đều nếm thử,chút, ta này tay nghề chính là tổ truyền đích, tới rồi con ta này một thế hệ đã có thể xong rồi, truyền không nổi nữa."
Lão gia tử cũng không không tiếc nuối nói.
Đứa con cũng không ở hán lý làm việc, trong nhà lương thực cũng liền đủ chính mình ăn đích, kia còn có cái kia tâm tư dạy hắn nhóm nhưỡng rượu a, bọn họ lão Lý gia cửa này tay nghề sợ là phải thất truyền .
Vương Thiến trong lòng khả mừng thầm, không nghĩ tới mời tới một cái vô cùng ... Nhân a, nói không chừng về sau bọn họ cũng có thể chính mình nhưỡng rượu đâu.
"Lý ông nội, lúc này ngươi yên tâm, các ngươi gia lưỡng đều ở trong này làm một trận sống, trước kia không cơ hội, lúc này chúng ta có cơ hội dạy, ta trước đem này nước trái cây cấp lộng đứng lên, bước tiếp theo ngươi lão liền quản gia truyền đích tay nghề cấp hồng binh ca ca bọn họ mấy truyền thụ một chút, về sau có ngươi lão ở, chúng ta này nhà máy nhất định không sai được."
Lão gia tử cũng hy vọng tân tìm đích công tác có khả năng lâu dài một ít, như vậy đứa con cũng có cái đứng đắn chuyện làm.
Kế tiếp tất cả mọi người bắt đầu bận việc đứng lên, Khúc Uyển cũng bị hắn ba cấp đưa tới, Vương Thiến nhìn đến biểu tỷ định thành hôn , nhân chính là không giống với a, hơn một phần thẹn thùng cùng thành thục.
Vương Thiến đem nàng kéo đến một bên, "Tỷ, ngươi liền giúp đỡ nấu cơm gì đích, không có việc gì đích thời điểm đến bên trong nhìn xem người khác là làm như thế nào đích, về sau vạn nhất không ai , ngươi cũng có thể trên đỉnh đi, biết không, nhất là có chút tay nghề gì đó, ngươi học chính là chính mình đích."
Hơn nàng cũng không nói, có chút đồ vật này nọ đều là các trưởng tinh thần đầu đích, Khúc Uyển nếu không ngốc trong lời nói, hẳn là hiểu được nàng ý tứ trong lời nói.
Khúc Uyển đương nhiên nghe hiểu được biểu muội muốn nói gì, mỉm cười gật đầu, "Muội muội, ngươi yên tâm, ta nhất định hội học được đích."
Nhân viên đều điều phối tốt lắm, sẽ chờ nguyên liệu đến đây, bất quá này trong lúc, Vương Thiến lộng một đám hoa quả đi ra, làm cho lão gia tử trước thử làm rượu trái cây nhìn xem.
Trong điếm có tùng Dương hai nhà đích nhân hỗ trợ nhìn thấy, Cảnh Liên Hoa thật ra tay đến giúp đỡ ngoại tôn nữ nấu cơm, cũng thuận tiện làm cho này đứa nhỏ có rảnh đi học học người ta đích tay nghề.
Lý lão gia tử cũng không tàng tư, rượu hán lý người nhiều như vậy đô hội nhưỡng rượu đâu, cũng không phải cái gì người phải sợ hãi đích tay nghề, cho nên dẫn dắt một đám Tiểu Thanh năm ở trong phòng liền thúc đẩy đứng lên, Dương Nặc nghe hắn đích điều khiển đi mua cần đích nguyên liệu cùng đồ vật này nọ.
Trong nhà này đầu vội đích khí thế ngất trời đích, Vương Chấn Hà bọn họ cũng tới rồi kinh thành, đi theo hai người con trai thấy được nhà mình mua đích phòng ở, hắn thật là phi thường đích vừa lòng, phòng ở rất lớn, cho dù trước kia ở nhà trụ đích mọi người lại đây, cam đoan là dư dả.
"Đứa con, ánh mắt không tồi a, nhiều như vậy đích phòng, đủ chúng ta phóng đồ vật này nọ đích , đúng rồi, đợi lát nữa chúng ta đi gặp ngươi Trần ông nội, ta đều đã lâu không thấy được hắn ."
Minh Thành cùng muội muội mang theo đồ vật này nọ chạy tới Trần lão gia tử trụ đích địa phương, hai người đối nơi này là ngựa quen đường cũ, bất quá nhìn đến Trần lão gia tử, Vương Chấn Hà vẫn là có chút kích động, lão nhân gia cũng không có mới vừa đi thời điểm như vậy mặt mày hồng hào .
"Thúc, ta đến xem ngươi đã đến rồi."
Trần Minh Hải đang ngồi ở trong phòng đọc sách đâu, nhìn đến quen thuộc đích thanh âm truyện tới, lão gia tử ngẩng đầu, nhìn đến là kia Trương quen thuộc đích gương mặt thời, lão gia tử cũng không từ đích lão lệ tung hoành.
"Chấn Hà, ngươi rốt cục thì lại đây , thúc đều muốn tử các ngươi."
Vương Chấn Hà cảm thấy được lão gia tử đích tình tự có chút không đúng, bất quá cũng không vội vả hỏi, mà là giúp đỡ Trần Minh Hải ngồi xuống, hai người chậm rãi đích đàm.
Vương Huyên cấp hai người 沏 tốt lắm trà, nàng cùng ca ca đến tại trù phòng đi chuẩn bị cơm trưa, bất quá năm trước bọn họ mua nhiều như vậy đồ ăn, hiện giờ là một tia cũng chưa còn lại, phía sau Trần húc thở hổn hển đi đến, nhìn đến huynh muội lưỡng lại đây , thật dài thở hổn hển một hơi, thần sắc có chút kích động đích nói"Các ngươi rốt cục thì đã trở lại, hai người các ngươi chạy nhanh đích giúp ta khuyên nhủ ông nội của ta đi, lễ mừng năm mới đích thời điểm ta ba bọn họ ca mấy nháo đi lên, ai, đem ông nội của ta tức giận quá, mấy ngày nay chính thượng hoả đâu."
"Trần húc ca, bọn họ đây là vì sao sự nháo lên, phía trước không phải rất tốt đích sao không, nhiều lắm chính là dính điểm tiện nghi gì đích?"
Trần húc có chút nhụt chí nói"Dính điểm tiện nghi đã muốn giải quyết hắn không được nhóm đích vấn đề , ta đại bá gia đích đứa con lập tức phải kết hôn , nhà gái trong nhà đích đề đích yêu cầu cũng nhiều, này không ta đại bá bỏ chạy ông nội của ta người này đến đòi tiền , chính là ông nội của ta không ngừng hắn này một cái đứa con, ba đứa con nhiều như vậy tôn tử, cho này không để cho cái kia người nào đều nói bất quá đi, này không phải vì ông nội của ta về điểm này trợ cấp đích tiền, bọn họ liền sảo đi lên, cuối cùng ta đại bá nói không trả tiền cũng có thể, làm cho con của hắn kết hôn sau đến nơi đây trụ, ông nội của ta cũng không đồng ý, người khác càng không thể đồng ý, nhà bọn họ đem phòng ở cấp chiếm, về sau người khác gia đích đứa nhỏ tái kết hôn cũng không sẽ không trông cậy vào . Ai, liền vì điểm ấy sự, không đem ông nội của ta cấp khí hôn quá khứ, các ngươi nhìn một cái, lễ mừng năm mới đích thời điểm Huyên nhi muội muội mua nhiều như vậy gì đó, chúng ta cũng liền ăn không điểm, còn lại đích đều làm cho bọn họ cấp nhân tiện đi ra ngoài."
Vương Huyên cùng Minh Thành nghe thế cái cũng không từ đích cười khổ, "Trần húc ca, khó trách chúng ta lại đây xem Trần ông nội đích sắc mặt không tốt, nguyên lai là làm cho này sự a, rõ ràng ngươi khiến cho ông nội đem này tiền cấp mọi người phân một chút được, công bằng đích, liền này tiền, dựa theo nhà bọn họ đích đầu người chính mình phân được."
Trần húc không khỏi lắc đầu, "Bọn họ nếu nghĩ như vậy hoàn hảo , vấn đề là muốn xong rồi tiền, bọn họ tiếp theo phải phòng ở, các ngươi cũng biết trong thành đích phòng ở khẩn trương, bọn họ đây là nhìn trúng ông nội đích này sân , trước kia ông nội bị phê đấu na hội, bọn họ sợ dính, không dám đánh này phòng ở đích chủ ý, sau lại ta liền đem phòng ở cấp thay đổi một phen khóa trực tiếp phải đi chen ngang , bọn họ cũng không cơ hội tiến vào, này không xem ta ông nội tình huống tốt lắm, lúc này mới lại thiếp đi lên đích, kỳ thật ta đĩnh xem thường ta ba bọn họ ca huynh đệ này làm,
Chính là làm nhân tử ta là thật sự không có cách nào khác nói."
Cảm tạ vanykuo, Sqx, cát tường ngưu ngưu ba vị bằng hữu đầu tới phấn hồng phiếu.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa cùng lizzie110 hai vị lão bằng hữu đích đưa cho 99 đích lễ vật.
唲唲 mỹ nữ hôm nay không có cách nào khác thêm càng , bất quá 99 đáp ứng ngươi về sau hội thêm càng đích, thật sự là xin lỗi cáp! ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
304. Trần lão gia tử đích phiền não
"Đắc, ta còn nghĩ đến theo chúng ta gia như vậy, xem ra không hề thiếu như vậy tình huống đích, Trần húc ca, ngươi cũng đừng phát sầu sẽ có biện pháp đích. Ngươi xem xem ta bà ngoại gia không phải như vậy sao không, bất quá nhà các ngươi đích phải so với ta bà ngoại bọn họ tốt hơn, nói như thế nào cũng liền nói nhao nhao mà thôi, ta đại cữu bọn họ kia có thể sánh bằng nhà các ngươi đích phải phá hư thấu ."
Ba đứa nhỏ đối chuyện này có chút hết đường xoay xở, Vương Chấn Hà cũng nghe lão gia tử đích giảng thuật, nói thật hắn đối xử lý việc nhà thật sự không phải thực lành nghề, trong nhà này loạn thất bát tao chuyện, nhớ tới đến vẫn là tiểu nữ nhân cấp thu phục đích, nhớ tới này hắn đều cảm thấy được có chút hổ thẹn.
"Thúc, ngươi không bằng đi học Thiến Thiến lúc trước xử lý hắn bà ngoại gia đích biện pháp, ngươi nghĩ muốn a ngươi trong tay lưu trữ tiền sớm muộn gì đều bị nhớ thương, ngươi xem nhà các ngươi này cũng không tệ lắm, ngươi xem xem ta kia đại cữu ca, kia đôi nói lên ta đều cảm thấy được đáng sợ. . . . . ."
Vương Chấn Hà lại cùng Trần lão gia tử nói lên sảng khoái Sơ khuê nữ xử lý cha vợ gia này sự, vốn đang sầu mi khổ kiểm đích Trần Minh Hải vừa nghe này liền vui vẻ đích nở nụ cười.
"Chấn Hà, ta nói nhà các ngươi dưỡng cái tiểu tinh quái đi, ngươi xem xem Thiến Thiến này nha đầu nhiều lợi hại, nếu ai dám động nàng để ý đích nhân, này đứa nhỏ là thật đích dám lấy chồng liều mạng a, ngươi a thật có phúc, sinh mấy hảo hài tử .
Nếu nha đầu ở trong này ta cũng không dùng như vậy sầu hiểu rõ, ta vì cái gì không đem phòng ở cho bọn hắn, đó là bởi vì ta bạn già lúc sắp chết có này nguyện vọng. Lão bà tử sinh bệnh đích thời điểm liền Trần húc này đứa nhỏ bồi ở trước mắt, chạy tiền chạy sau, lão bà tử mọi người đi, ta ngay cả cái phòng ở cũng không tài cán vì hắn bảo trụ, ngươi nói ta là không phải làm người thực thất bại."
Lão gia tử có chút nản lòng đích ngồi ở ghế trên, Vương Chấn Hà uống một ngụm thủy lúc sau mới nói nói, "Thúc, này cũng không như là của ngươi tính cách a, ngươi xem xem ở nông thôn điều kiện như vậy gian khổ các ngươi đều không có mất đi hy vọng, này phút cuối cùng đều quá tốt nhất ngày , ngươi động còn như vậy a. Ngươi nha nếu không chủ ý, không bằng chúng ta hai cũng làm cái giả đích mua bán hợp đồng, cũng tỉnh bọn họ nhớ thương ."
Lão gia tử không khỏi đích cười khổ, "Chấn Hà. Nhà của chúng ta kia mấy đều là đọc quá thư đích, ngươi nói đích này không thể gạt được bọn họ, cũng liền lừa bịp Chu Bình bọn họ còn được thông qua, ta chờ viết thư cùng Thiến Thiến hảo hảo đích trao đổi một chút. Này đứa nhỏ có thể cùng thơ ấu đích cuộc sống có quan hệ hệ, xử lý gia đình vụn vặt rất có một bộ, ngươi ta đừng nhìn tuổi đại, chính là cùng này đứa nhỏ khi xuất ra chúng ta thật đúng là không ở đi a."
Vương Chấn Hà nói lên nữ nhân cũng là vẻ mặt đích mỉm cười."Thúc, nếu không ngươi liền cùng Thiến Thiến nói một chút, chờ nàng khảo hoàn thử. Lại đây giúp ngươi xử lý cũng đúng. Nhà này vụ sự nếu xử lý không tốt thật sự là đả thương người, ngươi xem xem chúng ta gia sản Sơ không phải là một cái tốt lắm đích liệt tử.
Ai, ngẫm lại nếu không ta khuê nữ, chúng ta mấy còn ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, càng đừng nói có thể với các ngươi mấy nhận thức đâu. Đúng rồi, thúc, chúng ta buổi tối đi xem tả thúc bọn họ đi. Cũng không biết Chu thúc cùng thôi thúc bọn họ hai cái thế nào ."
"Lão thôi cùng lão Chu đều vội vàng đâu, bình thường đều nhìn không tới bóng người, liền ngay cả lão tả cũng thường xuyên hạ bộ đội, phỏng chừng chúng ta có thể nhìn đến ngươi thím, buổi tối ta cùng ngươi quá khứ nhìn xem, ngươi lần này là chuyên môn đến xem chúng ta đích hay là muốn bạn khác sự a?"
Vương Chấn Hà đột nhiên xuất hiện ở trong này, lão gia tử cảm thấy được hắn này nhân hẳn là có chuyện gì muốn làm, nói cách khác Thiến Thiến cùng Minh Viễn cũng sẽ cùng tới được.
Đối lão gia tử Vương Chấn Hà cũng không có gì hay gạt, đem lần này chính mình tân cương hành trình cùng Trần Minh Hải nói một chút, lão gia tử không khỏi gật đầu."Chấn Hà, ngươi này chủ ý không tồi, hiện tại phía sau đi tiến chút ngọc thạch tồn so với tồn tiền tốt hơn, về sau ta khả đĩnh xem trọng này đồ vật này nọ đích giá thị trường đích.
Ngươi như vậy, ta ở bên kia cũng có đệ tử đích, ta cho ngươi lưu cái địa chỉ, ngươi quá khứ tìm hắn, có lẽ hội thoải mái một ít, này đệ tử trong nhà trước kia cũng là làm này sinh ý đích, bất quá bây giờ còn có làm hay không ta cũng không Thái Thanh rồi chứ, này là hắn trước kia cho ta lưu đích địa chỉ, cũng không biết hiện tại có hay không biến hóa, có thể tìm được rất tốt, tìm không thấy cũng không có biện pháp, có cái người quen dẫn đường đỡ phải hai người các ngươi cái quá khứ hai mắt một bôi đen."
Trần lão gia tử theo ngăn kéo lý xuất ra hé ra chỉ, đằng sao một phần địa chỉ đưa cho Vương Chấn Hà.
"Ba, cơm làm tốt , chúng ta hiện tại liền ăn cơm sao không?" Ngoài cửa Vương Huyên vói vào đầu hỏi một câu.
Lão gia tử vừa nghe nói ăn cơm liền vui vẻ, "Nha đầu, chạy nhanh đích bãi cơm đi, ngươi ông nội ta trong khoảng thời gian này cũng chưa ăn được, các ngươi đã trở lại, ta và ngươi Trần húc ca xem như thoát ly khổ hải ."
Vương Huyên lại đây giúp đỡ sam lão gia tử một phen, "Trần ông nội, xem ngươi nói đích, nếu cảm giác khao , ngươi phải đi bọn họ mấy nhà cọ ăn đi, ai cho ngươi là lão tử đâu, đứa con phải nghe lão tử trong lời nói, bằng không còn làm cho bọn họ trở mình Thiên ?"
Trần Minh Hải sờ sờ Huyên nhi đích đầu, "Nha đầu, ông nội lão liễu, không còn dùng được , nhân lão liễu ai là lão tử đã nói không tốt ."
Gặp lão gia tử sắc mặt có chút ảm đạm, Vương Huyên cũng không nhắc lại này đề tài, chạy nhanh đích đem nói cấp kém mở, "Trần ông nội, chờ buổi tối chúng ta đi tìm tọa bà nội đi, lúc này ta muội muội cho các ngươi hai dẫn theo không ít thật là tốt đồ vật này nọ đâu, chính là Trần ông nội cùng Chu gia gia gì đó còn phải phiền toái ngươi cấp tặng quá khứ, hai người kia ta bình thường đều đãi không đến, ngươi lão thời gian so với chúng ta nhiều, có rảnh đích thời điểm ngươi liền mang theo đồ vật này nọ tìm bọn họ nói chuyện phiếm đi."
Vừa nói khởi mang đến gì đó, lão gia tử thực cảm thấy hứng thú đích hỏi một câu, "Nha đầu, trong nhà đích mật cũng không hơn, sữa ong chúa đã sớm không có, lúc này mang lại đây không? Ta như thế nào cảm giác uống cái kia đồ vật này nọ thân thể càng ngày càng tốt, xem ra có thể trị hảo ngươi bà ngoại gì đó thực không phải vật phàm a, lần trước một cái lão giáo thụ còn cùng này ta sau mông yếu điểm uống đâu."
Nói lên này Trần lão gia tử vẻ mặt đích đắc ý, liền bởi vì trong tay có có thể cho nhân mắt thèm gì đó, hắn hiện tại ở trong trường học đó là phi thường đích ăn đích khai, tất cả mọi người nịnh bợ hắn, có thể cọ uống điểm thứ tốt đâu.
Giữa trưa, lão gia tử ăn đích có chút nhiều, Vương Huyên phỏng chừng là này hai ngày cấp đói tới rồi, nhất là Trần húc ăn đích so với bình thường nhiều hơn .
Xem Vương Huyên tò mò đích xem xét hắn, không khỏi đích giải thích nói, "Huyên nhi muội muội, này cũng không oán ta cáp, trong nhà không khác đồ ăn , ta cùng ông nội này hai ngày cũng không liền đĩnh , thẳng đến thực phẩm cung ứng đích đi làm , chúng ta mới có thể làm ăn đích, bất quá tay nghề của ta ngươi cũng biết, ăn no là không thành vấn đề, chính là ăn ngon chỉ sợ có điểm khó khăn."
Trần húc không quá hội nấu cơm điểm này Vương Chấn Hà cũng biết, "Ha hả, xem ra mấy ngày nay cũng thật sự là làm khó các ngươi gia lưỡng , lúc này Huyên nhi đã trở lại, các ngươi nấu cơm cũng còn có người, đúng rồi, quá hai ngày có hai nhóm hóa lại đây, các ngươi ba giúp đỡ chịu trách nhiệm một chút. Chờ thúc trở về cho các ngươi mang thứ tốt."
Trần húc nghe Minh Thành bọn họ nói lên hắn ba lần này lại đây là muốn bạn gì sự đích, cười ha hả đích hướng Vương Chấn Hà nói: "Thúc, Thạch Đầu ta sẽ không phải , ngươi vẫn là cho ta sao một ít thịt bò trải qua đến đây đi, ông nội uống chút rượu gì đích cũng có thể lập tức rượu và thức ăn đâu."
"Đi, này ta cho ngươi nhiều lộng điểm trở về."
Trần lão gia tử cười cho tôn tử một cái tát, "Tiểu tử ngươi là ngươi chính mình tham đi, ta này khẩu lão nha có thể ăn nhiều ít, bất quá này đồ vật này nọ nếu có thể tỷ lệ phát sinh cao lại đây một ít các nhà ngươi đích trong điếm bán phỏng chừng cũng có thể kiếm tiền."
Lão gia tử đừng nhìn là văn nhân, chính là một chút cũng không bài xích kiếm tiền đích ý tưởng, hắn ngược lại cảm thấy được không có tiền đích tồn tại, nhân sống sẽ không có chất lượng đích cam đoan, hắn cũng không thanh cao đến có thể uống nước lạnh có thể ăn no bụng đích trình độ.
Giữa trưa nếm qua một chút đã lâu đích ấm áp đồ ăn, lão gia tử cùng Trần húc cảm thấy được như vậy mới như là gia đích bộ dáng.
Buổi chiều, Vương Chấn Hà đi theo này vài người cùng nhau quá khứ bái phỏng tả lão gia tử, cũng vừa vặn , tả lão gia tử hôm nay không hạ bộ đội, cho nên đoàn người là rốt cục gặp mặt , Minh Thành lần này còn nhận một cái nhiệm vụ đâu, cho nên thừa dịp mọi người cùng Hác Liên Xuân nói chuyện đích thời điểm, đem Tả Chiêm Sơn cấp kéo đến cách vách, đưa tay lý đích viết ca từ đích chỉ đưa cho hắn, "Tả ông nội, ngươi xem xem này thủ ca thế nào? Ta xướng cho ngươi nghe nghe nhìn xem."
Cách vách người nói chuyện nghe được Minh Thành đích tiếng ca tất cả mọi người ngừng lại, vì vậy tiếng ca rất êm tai, có loại làm cho người ta cảm xúc mênh mông đích cảm giác.
"Xướng thật là tốt, này ca viết đích cũng tốt."
Lão Trần không khỏi đích vỗ tay khen ngợi, cách vách đích Tả Chiêm Sơn cũng là như thế, này thủ ca vừa lúc thủ sẵn giọng chính, nếu truyền xướng mở ra, đối phía trước đích tướng sĩ cũng là một loại ủng hộ.
"Minh Thành, này là ngươi viết đích?"
Thụ quá muội muội cảnh cáo đích Minh Thành không chút do dự đích gật đầu"Là, ta lễ mừng năm mới đích thời điểm nhớ tới ta tiểu cữu, liền cân nhắc ra này đến, trước kia tuy rằng ta không học quá này đồ vật này nọ, bất quá tới rồi trường quân đội đích thời điểm, ta không sao cũng sẽ nhìn xem phương diện này đích bộ sách."
Tả Chiêm Sơn thực vừa lòng đích nhìn thoáng qua Minh Thành, "Tiểu tử, đây là chuyện tốt, chờ, này thủ ca ta sẽ giao cho có quan hệ phương diện đích, nếu thật sự bị chọn dùng, sẽ có người cùng ngươi liên hệ đích."
Lão gia tử không nhiều lời, Minh Thành cũng có thể đoán ra trong đó là gì ý tứ , chỉ cần có thể chọn dùng, kia muội muội đích tâm tư sẽ không uổng phí .
Gia lưỡng hiểu ý đích cười, Tả Chiêm Sơn đem Minh Thành dẫn theo đi ra, cười hỏi mọi người"Thế nào, vừa rồi đích ca dễ nghe không, kia chính là ta Minh Thành chính mình viết đích, ta nghe sẽ không sai, về sau này thủ ca nếu có thể truyền xướng, kia Minh Thành chính là công lớn nhất kiện a."
Vương Chấn Hà vẻ mặt ý cười đích nhìn thấy đứa con, không tồi thật là có tiền đồ , Vương Huyên vẻ mặt sùng bái đích nhìn thấy Minh Thành, "Ca, thật sự rất êm tai đâu, ngay cả ta đều muốn đi theo xướng vài câu đâu."
Hác Liên Xuân lại kính nể không thôi, "Ta Minh Thành thật sự là không đơn giản a, lợi hại, đúng rồi, ngươi tả ông nội này hai ngày còn nhắc tới ngươi đâu, nói chờ Tả Hách bọn họ ca lưỡng đã trở lại, mang bọn ngươi cùng nhau hạ bộ đội rèn luyện đâu, vừa lúc ngươi cứ tới đây , ta phỏng chừng Tả Hách bọn họ cũng liền mấy ngày nay chuyện."
Minh Thành nguyên tính toán bận việc sinh ý đâu, bất quá xem ra lần này cần ngâm nước nóng , chỉ có thể cấp Trần húc cùng muội muội một ánh mắt, hết thảy liền kính nhờ bọn họ .
Cơm chiều là Hác Liên Xuân cùng Vương Huyên cùng nhau bận việc đích, lễ mừng năm mới trong lúc, mấy đứa con cũng chưa trở về, một cái là công tác vội, tái một cái lộ trình quá xa , lại đây , tái trở về đi làm liền không kịp , cho nên lão hai miệng khô giòn khiến cho ba đứa con đứng ở các gia, thủ đều tự đích nữ nhân lễ mừng năm mới, chờ có cơ hội bọn họ một gia tái đoàn tụ, bây giờ còn không phải cho bọn hắn điều động đích cơ hội.
Đương cha mẹ đều hy vọng cùng đứa nhỏ đoàn tụ cùng một chỗ, nhất là Hác Liên Xuân cùng Tả Chiêm Sơn lão hai khẩu lưỡng, tuy rằng ba đứa nhỏ lúc trước đều là từ trong kinh thành đi ra ngoài đích, theo lý thuyết hẳn là là có thể triệu hồi tới, chính là Tả Chiêm Sơn lại lên tiếng, làm cho ba đứa con ở đều tự đãi đích địa phương làm ra thành tích đến, bằng không trở lại kinh thành để làm chi, Trữ làm hồ nước lý đích cá lớn cũng không kiêu ngạo hải lý đích cá nhỏ, đây là Tả Chiêm Sơn đích quan điểm, trong kinh thành nhân tài đông đúc đích, không có cái bổn sự như vậy làm sao nơi này sống yên.
Cúi đầu cảm tạ băng tuyết quái vật Phùng nha đầu, ngô ái đường, Hạo sương ba vị bằng hữu đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ ẩn phong chi lữ người cùng Chu lão mễ hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù. Trà sữa đích búp bê bằng hữu săn sóc đích một phiếu đổi mới. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
305. Buông quá khứ
Tả Chiêm Sơn bọn họ tịch gian biết Vương Chấn Hà lần này là muốn đi tân cương đi, lão gia cũng thật đích vì hắn gánh chịu một phen đích tâm, bên kia đường xá xa xôi không nói, nhân sinh địa không quen đích, một khi nếu xảy ra chuyện gì, kia nhưng chỉ có ngoài tầm tay với.
"Chấn Hà, ngươi nếu thế nào cũng phải quá khứ, thúc cũng không nói gì , có chuyện gì cho ta đến cái tín, ngươi Nhị ca chổ ly các ngươi có thể gần một chút, nếu có việc ngươi tìm hắn đi, hoặc là bắn,đánh cho ta điện thoại cũng đúng. Chính mình ngàn vạn lần phải cẩn thận một chút, ngươi a nếu có thể mang cho Thiến Thiến, ta còn có thể yên tâm một chút. Nói lên cái kia nha đầu ta còn thật muốn nàng , chúng ta lão hai khẩu đều hy vọng nàng chạy nhanh đích lại đây học bài ."
Đừng nói Tả Chiêm Sơn liền ngay cả Trần Minh Hải đều muốn tiểu nha đầu , "Lão tả, nhanh, kia nha đầu quá mấy tháng sẽ cuộc thi , chúng ta mấy ngày lành vừa muốn đến đây, ta là tính toán tốt lắm, không có việc gì ta liền lĩnh nàng đến vùng ngoại thành đích đập chứa nước đi câu cá đi, hắc hắc, chúng ta đến lúc đó có thể có mới mẻ đích ngư ăn."
Hác Liên Xuân cười nói"Lão Trần, ngươi cũng đừng tham , nha đầu mùa thu có thể lại đây , đúng rồi, nhà các ngươi đích tình huống thế nào , giải quyết không?"
Tất cả mọi người là rất sai đích, lẫn nhau gian trong nhà về điểm này sự đều biết nói điểm đại khái, lão Trần cười khổ, "Còn có thể động dạng, vẫn liền như vậy, có chút khó làm a."
Các gia có các gia chính mình đích tình huống, Hác Liên Xuân cũng muốn không ra ý kiến hay bang lão Trần, giáo huấn một chút đi sợ bọn họ phụ tử trở mặt , lão Trần vốn sẽ không bạn già , mấy đứa nhỏ cũng là hắn duy nhất đích dựa vào, còn có Trần húc còn giáp ở bọn họ trung gian đâu, có một số việc lại không tốt làm đích quá mức. Việc nhà vĩnh viễn là không có đạo lý đáng nói đích. Ai, nàng là thật đích nghĩ muốn bang này ông bạn già, chính là không biết như thế nào đi nhúng tay.
Lão Trần lắc đầu, "Quên đi, chúng ta không nói này đó , chờ Thiến Thiến này nha đầu đến đây làm cho nàng giúp ta nghĩ biện pháp đi, có chút thời điểm tiểu hài tử quá mọi nhà đích biện pháp lại thật sự rất có hiệu."
Đối điểm này Hác Liên Xuân cũng phi thường đích đồng ý. Cái kia tiểu nha đầu một cách tinh quái đích, nói không chính xác có chút bọn họ không thể tưởng được đích biện pháp đâu.
Bên trái gia dụng quá cơm, Vương Chấn Hà cùng Trần lão gia tử trở về, Hác Liên Xuân nghĩ muốn lưu phụ tử lưỡng ở trong này ở. Lại bị Vương Chấn Hà cấp cự tuyệt .
"Thím, ta lúc này còn có đồng bạn ngày mai cứ tới đây , chúng ta ước định đích địa điểm cùng Trần thúc nhà bọn họ đĩnh gần đích, chờ ta trở lại tiếp qua đến trụ. Chờ ta cho các ngươi mang ăn ngon đích."
Hác Liên Xuân cười vỗ hắn một chút, "Tiểu tử ngươi, chúng ta đều nhiều hơn đại mấy tuổi , ngươi còn đương đứa nhỏ hống chúng ta đâu. Ăn đồ ăn vặt kia chỉ có thể là nhỏ đứa nhỏ đích quyền lợi a, chúng ta đều lão liễu, tuổi không thể được . Ta nghe ngươi đại ca nói các ngươi quá khứ lăng là đem thân thể hắn cấp trị. Ai. Thím cũng không biết nên động Tạ các ngươi, thu lưu lão đích, lại trị tiểu nhân, chúng ta lão tả gia có thể gặp được các ngươi kia thật sự là đời trước làm chuyện tốt ."
Con lớn nhất cùng người vợ đích điện thoại thảo luận khởi quá Vương Chấn Hà cho bọn hắn tặng gì đó, lão thái thái mặc dù có chút khó hiểu, nhưng là có chút đồ vật này nọ làm gì biết nó đích đến chỗ đâu, chỉ cần có thể trị ân huệ tử đích bệnh. So với gì đều phải hảo.
Vương Chấn Hà không lưu lại còn có một nguyên nhân, thì phải là này trong đại viện trụ đích đều là có đầu có mặt chính là nhân vật, hắn ở trong này cảm giác có chút khẩn trương cùng không được tự nhiên, xuất nhập đều có nhân kiểm tra đích, làm cho hắn trong lúc nhất thời vẫn là có chút khó có thể thích ứng, không bằng Trần lão gia tử nơi đó phương tiện, làm gì đều được.
Hác Liên Xuân làm sao thường không biết Vương Chấn Hà là nghĩ như thế nào đích đâu, chính là trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp thay đổi bọn họ trong lúc đó sinh ra đích mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển, này đồ vật này nọ vẫn là từ từ sẽ đến đi, thói quen là Nhất Thiên Thiên đích bồi dưỡng lên.
Vương Chấn Hà cùng Cao chấn hoa hội hợp lúc sau, hai người ở kinh thành lý thu mua một ít đồ vật này nọ trực tiếp an vị xe đi rồi, Minh Thành cùng Vương Huyên bản tính toán đi tiếp hóa, hảo hảo đích tránh một bút.
Bất quá Tả Hách cùng Tả Hạo bọn họ cũng trước tiên lại đây , lão gia tử đem bọn họ ba người trực tiếp liền nhưng quân doanh lý đi rèn luyện, Vương Huyên ngay cả bóng người cũng chưa nhìn thấy, còn lại chuyện tình chỉ có thể nàng cùng Trần húc hai người cùng nhau bận việc.
Này đầu hàng hóa đã muốn tiếp nhận đến đây, nhà xưởng đã muốn bắt đầu chính thức sinh sản, phía trước làm đích rượu trái cây ngay cả Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ bọn họ mấy đều cảm thấy được hảo uống.
Dương Nặc cùng Tùng Đào phải khai giảng , nhà xưởng lý đích nhân thủ có chút không quá đủ, nương lưỡng đang định ở tìm người đích thời điểm, Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ lại tìm lại đây.
Hai người đều cảm thấy được đĩnh thẹn thùng đích, bất quá nếu nói đáp ứng phải giúp người ta chiếu cố, hai người đâu đành phải kiên trì đến.
"Đệ muội, hai chúng ta cái có việc cùng với ngươi thương lượng một chút, ngươi xem ta cùng lão tùng trong tay có hai người, đều choai choai tiểu tử cũng không có công tác, ngươi xem xem chúng ta này nhà máy có thể hay không tiếp thu một chút."
Dương Minh Hiên muốn dẫn tới nhân hòa tùng vĩ đều có một cái cộng đồng đặc điểm, hai người kia đều niệm quá công đọc trường học, nói cách khác hai người kia là phạm vào sai lầm, không đủ hình phạt mà đi nhận cưỡng chế giáo dục đích đứa nhỏ.
Trương Lam trong lòng cũng không tha để, không biết hai người kia đều là tới rồi gì trình độ, có thể hay không phục quản, về sau có thể hay không hảo hảo đích làm việc.
Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ cũng biết của nàng lo lắng, "Đệ muội, này hai người trong nhà cha mẹ đều là hảo đồng chí, chính là đứa nhỏ phạm sai lầm cũng là không có biện pháp đích, một cái là bởi vì vi tỷ tỷ bị người khi dễ , đem nhân cấp đánh thành trọng thương, tuổi còn nhỏ không có cách nào khác hình phạt.
Lão tùng cái kia, là cha mẹ bị lao động cải tạo đích thời điểm đi thâu đồ vật này nọ cấp trong nhà đích đệ đệ muội muội lộng điểm ăn đích, bị người cấp chộp tới tựu thành như vậy.
Đứa nhỏ đâu ta xem còn đều là hảo hài tử, làm đích này sự tình cũng là căn do khả duyến đích, cũng chưa làm gì cưỡng gian giết người đích đại sự, này không trường học giáo dục xong rồi, trả lời trong nhà biết chi tiết đích mọi người không dám dùng bọn họ, ngươi nói một chút hai cái choai choai tiểu tử ở nhà như vậy đáng kể đãi đi xuống cũng không phải cái trưởng sự, đừng lại cùng xã hội thượng đích một ít côn đồ hỗn đến cùng nhau, kia bọn họ cha mẹ kia phân tâm tư đã có thể uổng phí .
Chúng ta cũng đều là làm phụ mẫu đích có thể thể hội bọn họ trong lòng kia phân khổ, bọn họ đều cầu đến chúng ta trước mặt đến đây, nói sau cũng đều là chút thật sự quan hệ, chúng ta không tốt không bang này vội."
Trương Lam nghe xong hai người đích giới thiệu, cảm thấy được còn có thể, không phải không thể khoan thứ đích đại sự, phải thật sự là phạm tội cưỡng gian gì đích, nàng thật đúng là không dám ở tại chỗ này, bọn họ nơi này có nữ đồng chí đích, đều là chút không xuất giá đích khuê nữ, nháo không tốt nơi này đích thanh danh đã có thể bị hủy.
Ở lòng của nàng để nàng thủy chung cho rằng phạm tội cưỡng gian còn không bằng đánh nhau đích, tiền một cái là đạo đức phẩm chất đích vấn đề, rồi sau đó một cái chính là tuổi trẻ khí thịnh, không có lo lắng hậu quả mới có thể như vậy đích. Tuy rằng hai dạng,khác biệt đều là không tới,đầy pháp định tuổi phạm lỗi, chính là đã có bản chất đích khác nhau.
"Đi a, ngày mai các ngươi làm cho hai người kia lại đây ta xem xem, nếu thích hợp ta liền lưu lại, dù sao ta nơi này còn muốn tìm người làm việc, Dương Nặc cùng Tùng Đào vừa đi, chúng ta khả xá bàn tay to . Này hai người con trai thật sự thực có khả năng, hai vị đại ca, các ngươi là dưỡng hảo hài tử ."
Đối nhà mình đứa nhỏ đích khích lệ, Dương Minh Hiên cùng Tùng Đào thực hưởng thụ. Bọn họ cũng không nghĩ tới trở về lúc sau, hội nhìn đến trong nhà đích đứa nhỏ đều ngoan ngoãn đích đi học cùng học tập, bất quá này đó cũng lấy chồng gia Vương Chấn Hà một gia đích trợ giúp là phân không ra đích.
"Ha hả, đệ muội. Ngươi cũng thật có thể khoa, này mấy đứa nhỏ nếu không các ngươi lúc trước bang một phen, sao có thể thành hôm nay này mô dạng a, tốt lắm. Ngày mai chúng ta làm cho hai người lại đây tìm ngươi cáp, ngươi cũng thuận đường hỗ trợ nhìn thấy, ta cũng sợ hai người kia đứa nhỏ tái nháo ra gì nhiễu loạn đến. Ai. Hai nhà đích cha mẹ thật đúng là vì bọn họ thao nát tâm."
Buổi tối. Trương Lam cùng hai người con trai nói lên ban ngày Dương Minh Hiên tìm nàng bạn chuyện, huynh muội lưỡng ý kiến nhất trí thì phải là thu, người như vậy gần nhất đều cũng có bối cảnh đích, nói sau những người đó cũng không tính gì đại sự, có thể bang một người ít nhất so với bị hủy một người tốt hơn.
"Mẹ, ngày mai ta cùng ca cùng ngươi quá khứ nhìn xem, vừa lúc chúng ta cũng nghỉ ngơi. Giúp ngươi thật dài mắt, xem hai người kia có thể hay không kham trọng dụng."
Minh Viễn cũng là ý tứ này, liền hai người kia nếu có thể dùng đến chỗ tốt rồi, kia như thế nào một nhân tài, lộng không đến ưu đãi chính là gây chuyện đích chủ, liền xem các nàng có thể hay không dùng.
Ngày hôm sau chờ bọn hắn quá khứ đích thời điểm, kia hai người đã muốn sớm chờ ở nhà xưởng đích cổng nơi đó , Vương Thiến thứ nhất cảm giác chính là hai người kia nhìn đến bọn họ có chút co quắp, thậm chí có chút khẩn trương cùng bất an.
Ngẫm lại cũng là, phía sau đích nhân đối thanh danh thật sự thực coi trọng, nếu ngồi chồm hổm quá ngục giam cùng niệm quá công đọc trường học đích đi ra sau, mọi người đô hội mang theo có mầu đích ánh mắt đến xem bọn họ.
"Nhị vị đừng khẩn trương cáp, chúng ta đều là người trong nhà, chúng ta cùng Dương bá bá tùng bá bá đều là bằng hữu, các ngươi coi như nơi này là chính mình đích gia tựu thành, đến, theo chúng ta đến văn phòng tọa một chút."
Có một số việc Vương Thiến cảm thấy được không thích hợp ở cổng nơi này nói chuyện, dù sao người ở đây người tới mê hoặc, đại nhân tiểu hài tử đều có cái vấn đề mặt mũi, vẫn là bận tâm điểm bọn họ đích mặt đi, về sau cũng phương tiện bọn họ làm công tác, có lẽ ở một cái mới tinh đích trong hoàn cảnh, bọn họ có thể làm ra một phen thành tích đến cũng nói không chừng.
Này hai cái tuổi trẻ đích tiểu tử nương ba đều gặp được, hai người nói như thế nào đâu theo bề ngoài xem căn bản là không giống như là người xấu, một đám đều dài hơn đắc mi thanh mục tú đích, nhìn thấy bọn họ thậm chí có chút ngại ngùng.
Đi vào văn phòng lý, Vương Thiến mới cười ha hả đích cùng hai người nói"Hai vị ca ca, các ngươi cũng đừng khẩn trương, đều tùy tiện ngồi đi."
Minh Viễn cho bọn hắn hai người ai một cái cấp giới thiệu bọn họ ba người đích thân phận, đồng thời cũng biết hai người đích tình huống.
Hơi Cao vóc dáng đích kêu Tống quân, ải một chút đích kêu tiền tiến, Vương Thiến vừa nghe tên này liền cảm thấy được vui vẻ, tiền tiến a, về sau nói không chừng nhà bọn họ này nhà máy thật sự có thể chiêu tài tiến Bảo, Minh Viễn lấy đến đây vở cho bọn hắn làm đăng ký.
"Hai vị đại ca, các ngươi cũng đừng để ý, chúng ta nơi này tất cả đích nhân viên công tác đô hội làm một cái kể lại đích đăng ký, về sau có chuyện gì chúng ta có thể rất nhanh đích tìm được các ngươi, ngươi xem tất cả mọi người là như vậy đăng ký đích."
Minh Viễn sợ bọn họ trong lòng có gì ý tưởng, đem những người khác đích đăng ký tin tức cấp hai người nhìn một chút, lấy tiêu trừ bọn họ đích đề phòng tâm lý, cũng tốt làm cho bọn họ hiểu được làm như vậy không phải nhằm vào bọn họ hai người đích.
Bất quá nhìn đến người khác cũng là làm như vậy đích, hai người trẻ tuổi rõ ràng là thả lỏng khẩn trương đích tình tự.
"Tống quân, tiền tiến, ta nghe các ngươi hai vị bá bá nói lên các ngươi chuyện tình , ở ta cá nhân xem ra, sự tình trước kia quá khứ liền quá khứ, không tất yếu đặt ở trong lòng cả đời, các ngươi với ai so với cũng không kém, hơn nữa các ngươi làm như vậy cũng là căn do khả duyến chuyện, ta nơi này đâu, cũng là mới xây dựng đích nhà máy, phỏng chừng về sau đích sống cũng không có thể nhẹ nhàng đi nơi nào, bất quá các ngươi yên tâm, chúng ta đích tiền lương đều là đối chiếu nhà xưởng vội tới đích, chỉ cần các ngươi khẳng dụng tâm làm, ở chúng ta nơi này có lẽ tránh đích so với nhà xưởng đều phải nhiều."
Đối Trương Lam nói đích tình huống hai người cũng là nửa tin nửa ngờ đích, bất quá có thể có cái công tác làm đối bọn họ mà nói đã muốn là thiên đại đích tin vui .
Cảm tạ y yến ny y, mã trì rồng bay hổ chồm, mmc1915, ánh trăng như hoa thường, ゾ tuy sừng 丄 dương ミ, khinh La の cây quạt nhỏ chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ lizzie110 cùng đem mưu phong hỏa hai vị bằng hữu đưa tới Bình An phù. Cảm tạ gốm sứ 唲唲 trở thành đà chủ. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
306. Hồi tâm
Minh Viễn cùng Vương Thiến ngồi ở hai người bọn họ cá nhân đích bên người, Minh Viễn cười ha hả nói"Hai vị ca ca, ta thật sự có chút đĩnh bội phục hai người các ngươi đích, bất quá có câu ta nói hai người các ngươi cũng không đừng nóng giận.
Tống đại ca đâu, dũng khí khả gia, chính là ở ta cho rằng lại khuyết thiếu điểm trí tuệ, ngươi xem xem báo cừu không phải là không thể được, nhưng là không thể chỉ dựa vào vũ lực a, có thể làm cho đối phương có hại, còn không có thể liên lụy chính mình cùng người nhà đây mới là cao nhất minh đích báo thù đích biện pháp, ngươi nói đúng hay không a?"
Tống quân vừa nghe ánh mắt mà bắt đầu sáng, trước kia cho tới bây giờ đều không có nhân nói với hắn quá cùng loại trong lời nói, đều là ở không ngừng đích phê bình giáo dục hắn hắn làm đích không đúng, chính là hắn nếu không làm như vậy, tỷ tỷ chẳng phải là khiến cho bọn họ cấp khi dễ , vấn đề này hắn thủy chung cũng chưa nghĩ muốn khai, cứ việc bình thường hắn không nói, chính là hôm nay Minh Viễn nói ra , hắn giống như tìm được rồi chi âm bình thường, lôi kéo Minh Viễn mà bắt đầu thì thầm khởi năm đó chuyện đến.
Vương Thiến cười ha hả đích quay đầu đối tiền tiến nói"Tiền đại ca, ngươi chuyện này cũng là tình thế nào cũng phải đã, bất quá chính là phương thức có chút không đúng , nói tóm lại thâu dù sao cũng không phải gì sáng rọi chuyện tình, bất quá ngươi vì người nhà thật là này tâm khả gia, về sau chúng ta sửa lại là được, không gì rất giỏi đích, người khác ở sau lưng nói gì, ngươi coi như bọn họ là thúi lắm là đến nơi, chúng ta cũng nhận quá trừng phạt , về sau việc này chúng ta không dính biên tựu thành, hai người các ngươi chuyện, chúng ta sẽ cho các ngươi giữ bí mật đích, an tâm đích ở trong này thợ khéo là được."
Vương Thiến đích buổi nói chuyện thiếu chút nữa đem tiền tiến đích nước mắt cấp nói ra, nhiều như vậy năm , hắn là ở người khác đích chỉ trỏ trung vượt qua đích, hắn cũng hiểu được thâu không phải gì chuyện tốt, nhưng là cái loại này dưới tình huống, hắn nếu không ăn trộm trong nhà đích nhân nên chết đói, hắn có thể làm sao bây giờ, trơ mắt đích nhìn thấy đệ đệ muội muội đều đói chết? Hắn làm không được này, cho nên hắn thà rằng lưng đeo tiểu thâu đích thanh danh cũng muốn đem đệ đệ muội muội cấp dưỡng sống, này trung gian hắn cũng mê mang cùng bàng hoàng quá, chính là không ai có thể lý giải hắn. Hôm nay Vương Thiến đích buổi nói chuyện là hoàn toàn mở ra hắn đích khúc mắc , hắn là có sai, nhưng là này cũng là tình thế nào cũng phải đã mới phạm hạ đích, hắn không trông cậy vào có ai đến khen ngợi hắn. Hắn chính là hy vọng không ai có thể lý giải hắn.
Xem tiền tiến trộm đích mạt nước mắt, Trương Lam vẻ mặt yêu thương đích vỗ vỗ đầu vai hắn, "Đứa, chúng ta có thể lý giải ngươi. Cho nên các ngươi cũng đừng chính mình trừng phạt chính mình , quẳng cục nợ hảo hảo đích sống kia mới là chính đạo, các ngươi còn có tốt đẹp chính là tương lai đang chờ các ngươi đi sáng tạo đâu, vì các ngươi chính mình cũng vì các ngươi đích người nhà. Về sau hảo hảo đích làm!"
Trương Lam câu này tổng kết tính lời nói, nghe vào hai người đích trong lòng phá lệ đích thoải mái, "A di. Ngươi yên tâm. Hai chúng ta cái trước kia là phạm vào sai, chính là chúng ta từ nay về sau nhất định hội hảo hảo đích làm, tựa như Minh Viễn huynh đệ kể rõ đích như vậy, phải thể lực cùng trí nhớ cùng nhau thúc đẩy mới được, sống nhiều như vậy năm, chúng ta hôm nay là lần đầu tiên cảm thấy nhẹ nhàng như vậy quá, ngươi nói chúng ta nếu có thể sớm một chút gặp gỡ các ngươi nên thật tốt a."
Hai người giờ phút này đều có điểm gặp lại hận vãn đích cảm giác. Nếu có thể sớm một chút gặp gỡ này người một nhà, có lẽ bọn họ đi đích có thể chính là mặt khác một cái Lộ .
Trương Lam cười vỗ hai người trẻ tuổi đích đầu vai, "Tốt lắm, đều chạy nhanh đích đi làm sống đi, thâu gian dùng mánh lới đích cẩn thận ta khấu các ngươi tiền công, Minh Viễn, ngươi mang hai cái ca ca đi phân xưởng an bài một chút, chờ này một đám hóa đi ra , làm cho bọn họ hai đi chạy đẩy mạnh tiêu thụ, ngươi cùng Lý ông nội nói một chút cáp."
Minh Viễn vui đích dẫn hai người đi ra ngoài, Vương Thiến cầm bọn họ đích gia đình thành viên nghiên cứu một chút, không khỏi đích vui vẻ nói, "Mẹ, xem ra chúng ta tìm hai cái người tài ba lại đây , ngươi xem xem một cái đích phụ thân là chạy cung tiêu đích, một cái đâu là là ở cung tiêu xã đích, về sau chúng ta đẩy mạnh tiêu thụ đích thời điểm có thể có trợ lực ."
Trương Lam xem khuê nữ đắc ý đích hoảng tiểu não túi, không khỏi buồn cười đích sờ sờ nàng tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Nha đầu, này đó đều là tiếp theo đích, chỉ cần hai người kia có thể kham trọng dụng, so với bọn hắn trong nhà là làm cái gì đều phải Cường, ngươi xem xem cha mẹ đều có về hưu đích thời điểm, không có khả năng theo chân bọn họ cả đời, là tối trọng yếu hay là muốn dựa vào chính bọn nó."
Đạo lý này Vương Thiến cũng hiểu được, bất quá có thể mượn dùng vẫn là tốt, "Mẹ, về sau nhà của chúng ta đích nhà máy phát triển đi lên, có chút giống bọn họ này đó bản chất vẫn là người tốt, chúng ta vẫn là có thể giúp đỡ một phen đi, cho bọn hắn một cái đường ra, tóm lại cũng là nhất kiện làm việc thiện tích đức thật là tốt sự."
Trương Lam cũng hiểu được này chủ ý không tồi, "Ân, về sau ta sẽ với ngươi ba xét lo lắng đích, có chút nhân thật là không tồi, ngươi xem xem hôm nay hai người kia cũng không phạm gì đại sai, sửa lại thì tốt rồi. Cùng mẹ đi xem, chúng ta đích nhóm đầu tiên hóa là gì khẩu vị, chúng ta cũng đều nếm thử,chút đi."
Khúc Tồn Căn hiện tại ban ngày đều ở trong này giúp đỡ bận việc, khuê nữ đích nấu cơm chuyện tình hắn cũng giúp đỡ lộng, vừa lúc làm cho Khúc Uyển có khi gian đi ra ngoài học tập một chút, nhóm đầu tiên sản phẩm hôm nay là chính thức đi ra , Trương Lam cùng phân xưởng lý đích mọi người thường một chút, tốt lắm uống, so với nước có ga tốt uống hơn, bất quá Vương Thiến tổng cảm thấy được thiếu một ít cái gì, vị hơi chút khiếm khuyết một chút đồ vật này nọ, chính là nàng còn nói không được kém chính là làm sao.
Tống quân cùng tiền tiến thường một chút, "Ân, là hảo uống, bất quá nếu dùng trên núi đích nước suối đến làm có lẽ hội rất tốt."
Hai người trong lúc vô tình đích một câu nhắc nhở Vương Thiến, bọn họ hiện tại dùng chính là nước giếng, vị chung quy là cản không nổi ngọn núi đích nước khoáng đích hương vị, nếu bọn họ nếu sửa dùng nước khoáng trong lời nói, dinh dưỡng trước không nói, vị đó là khẳng định thật là tốt.
"Mẹ, đợi lát nữa chúng ta đi lộng nước suối đi."
Trương Lam hiểu được khuê nữ đích ý tưởng sau, tìm Lý hồng binh nói bọn họ đích ý tưởng, lão gia tử cũng tán thành làm như vậy, nước suối đó là tốt nhất, chính là vừa mới bắt đầu lo lắng phí tổn đích vấn đề, hắn cũng không dám đề này, bất quá nếu chủ nhân đều lên tiếng , hắn đương nhiên là đồng ý, cùng phân xưởng mười đến cái tiểu tử lớn tiếp đón, cùng nhau quá khứ lạp thủy."
Tiền tiến nghĩ tới một người đến, "Di, nhà của chúng ta có cái thân thích là ở bảo vệ môi trường quản lạp thủy đích, sáng sớm đi một chuyến sẽ không gì sự , không bằng chúng ta dùng hắn đích xe đến lạp thủy cũng có thể phương tiện điểm."
Vương Thiến cảm thấy được này chủ ý không tồi, bất quá này lạp thủy các nàng cũng không có thể Bạch làm cho người ta ra lao động đích, "Tiền tiến ca, nhà các ngươi này thân thích chúng ta cũng sẽ thích hợp cấp chút tiền công đích, sẽ không làm cho người ta gia Bạch chạy đích, ngươi nói với hắn nói nhìn xem cáp."
Tiền tiến chạy ra đi, không bao lâu ngay cả nhân mang xe đều cấp dẫn theo lại đây, Trương Lam quá khứ lấy chồng gia nói bọn họ đích ý tưởng sau, đối phương cũng đương nhiên là vui vẻ đồng ý, có tiền lấy mặc kệ Bạch mặc kệ a.
Lão Lý phái vài người cùng quá khứ lạp thủy, kéo trở về đích thủy tồn đều gửi đầy, nhiều đích để lại đến tỉnh lý đi, dù sao không chậm trễ dùng chính là.
Tiền công bọn họ đâu có một tháng một kết toán, cho nên người tới ở bọn họ nơi này ăn cơm xong cũng đi trở về, bất quá đi đích thời điểm còn ý do chưa hết đích, nói thẳng bọn họ nơi này đích thức ăn không tồi.
Lão Lý mang theo nhân chạy nhanh lại gia công một đám đi ra, lúc này đích hương vị dùng mọi người trong lời nói thì phải là thật tốt, vấn đề là giải quyết , còn lại đích nên chạy tiêu thụ .
Tiền tiến cùng Tống quân hai người bị phái đi ra ngoài, hai người cưỡi xe đạp mang theo hàng mẫu, ai cái địa phương đích chạy, bất quá cũng may vẫn là thành công quả đích, không hề thiếu đích tập thể đơn vị phải muốn làm phúc lợi, khiến cho bọn họ cấp thuyết phục, cũng không chỉ là hai người bọn họ lợi hại, chủ yếu là đối phương hét lên bọn họ mang quá khứ đích hàng mẫu, cảm thấy được thật là hảo uống, tuyệt đối là Thuần nước trái cây, kia có thể sánh bằng uống nước có ga tốt đích nhiều.
Theo sau Trương Lam cấp kinh thành đích đại nữ nhân bọn họ giàu to rồi một đám quá khứ, làm cho bọn họ ở kinh thành tìm nguồn tiêu thụ, hai bên cùng nhau tiến hành, thật sớm một chút mở ra nguồn tiêu thụ.
Trương Lam bọn họ rốt cục thì nhìn thấy quay đầu lại tiền , vừa mới bắt đầu trong nhà đích tiền cơ bản đều làm cho Vương Chấn Hà cấp mang đi , phó tiền hàng đích vẫn là khuê nữ theo kinh thành đích sổ sách thượng cấp chèo thuyền qua đây đích.
Chỉ cần là nhìn thấy tiền , nàng này trong lòng rốt cục thì một khối Thạch Đầu rơi xuống địa.
Vương Huyên bọn họ kia đầu nhận được hóa sau, Trần húc cùng Dương Nặc bọn họ mấy bắt đầu phát động người chung quanh, có quan hệ hệ đích thác quan hệ, không có quan hệ bỏ chạy đi ra ngoài, chỉ cần có thể bắt được đặt hàng đan là được, trong kinh thành biết hàng đích nhân vẫn là có khối người đích, có không ít người đã muốn nhìn đến loại này nước trái cây thật là tốt chỗ, cho nên, có không ít người đã muốn bắt đầu bọn họ đặt hàng.
Nhóm đầu tiên, rất nhanh liền tiêu thụ hầu như không còn, Vương Huyên gọi điện thoại trở về yêu cầu gia tăng đặt hàng, vì phương tiện Trương Lam bọn họ liên hệ đặt hàng công việc, tùng vĩ nghĩ biện pháp cho bọn hắn An nhất bộ điện thoại, như vậy mọi người liên hệ đứng lên cũng phương tiện.
Tuy rằng tiền là Vương gia đào đích, nhưng là hiện tại ấn điện thoại kia cũng là phải đi cửa sau đích, bằng không sẽ chờ xếp hàng đi, gì thời điểm có thể An thượng kia có thể có đắc đợi.
Trương Lam chạy nhanh chiếu cố làm cho tiền tiến cấp kinh thành bên kia giao hàng, bọn họ bên này tiêu thụ đích cũng không sai, phân xưởng lý đều là tăng ca thêm giờ đích đang làm, nhân nghỉ ngơi công tác không ngừng hạ, một đám người làm cho lão Lý cấp sắp xếp ban , tam ban thật, chính là như vậy cũng vừa mới có thể cam đoan sinh sản cung ứng.
Vương Thiến bọn họ tuy rằng học tập thượng có điều vội, nhưng là bình thường nghỉ ngơi đích thời điểm huynh muội lưỡng cũng sẽ lại đây nhìn xem, biết bên này cung hóa có chút nhanh đích thời điểm, nàng đã nghĩ tới rồi phía nam cái kia nhà xưởng, "Mẹ, chờ chúng ta đều thượng Đại Học , ngươi cùng ba bọn họ đi một chuyến phía nam, đem chúng ta bên kia đích nhà máy cũng khai đứng lên đi, lúc này chúng ta dùng mới mẻ đích hoa quả, như vậy vị cũng có thể tốt hơn không ít, phòng ở cũng sẽ không không, đúng rồi, nếu điều kiện cho phép đích tình huống hạ, các ngươi tái nhiều mua điểm phòng ở cùng địa đi, về sau nếu khai nhà máy chúng ta cũng có địa phương không phải."
Trương Lam trong lòng cũng âm thầm may mắn đâu, may mắn ở phía nam có nhà xưởng, bằng không hiện tại quá khứ mua khẳng định là không đuổi tranh đích.
"Ân, ta xem đi, ngươi không thấy này một hai năm đích phòng giới có thể sánh bằng chúng ta khi đó mua đích phải đắt hơn , ta xem về sau có tiền chúng ta liền mua này tồn , khai sinh ý cũng có thể dùng đích thượng."
Trương Lam lúc này cũng thường tới rồi ngon ngọt , kia một năm nghe xong khuê nữ trong lời nói, ở trong thành mua phòng ở, lúc này nhi nàng cũng biết trong đó thật là tốt chỗ, nàng còn tính toán chờ tiền đầy đủ tái tiếp theo mua.
Mắt xem xét cũng sắp đến ngày mồng một tháng năm , Vương Minh Lâm này hai ngày về nhà bận việc hắn ca đích việc hôn nhân, Trương Lam bận việc hoàn hán lý chuyện, đi về trước bang đại tẩu chiếu cố, hôn lễ ở cuối tuần Thiên cử hành, cho nên Minh Viễn cùng muội muội một nghỉ an vị xe trực tiếp hướng trong nhà phản.
Cảm tạ linh Miêu Miêu đích Bình An phù cùng hương túi, ẩn phong chi lữ người cùng đông hàn Nguyệt đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cảm tạ nhiễm có, lily3028 cùng thư hữu 080620171438820 ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
307. Chọc cười tử
Không nghĩ tới một chút xe, liền nhìn đến tiểu đường đệ một người làm ở nhà ga biên đích tảng đá lớn trên đầu, đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy qua lại đích chiếc xe, nhìn đến huynh muội lưỡng xuống xe thời, mừng rỡ cái miệng nhỏ nhắn đều liệt mở, theo trên tảng đá đứng lên, một đầu liền bổ nhào vào Minh Viễn đích trong lòng,ngực.
"Ca, ta đều chờ đã lâu , tam đại nương nói các ngươi hôm nay ngồi xe trở về, ta đều là kháp điểm tới được, chính là tổng cũng đợi không được, ta mẹ nàng chờ không kịp đi về trước , làm cho ta ở trong này ngoan ngoãn đích ngồi, na cũng không chạy loạn. Còn làm cho cái kia đội bảo quản đường đích ông nội nhìn thấy ta đâu."
Vương Thiến nhìn thoáng qua tu Lộ đích đường công nhân chỉ có thể lấy chồng gia đạo Tạ, bằng không phóng như vậy cái vật nhỏ ở trên đường thật đúng là lo lắng.
Lão nhân cười ha hả đích nói"Không có việc gì, này đứa nhỏ ngoan rất, ngươi làm cho hắn ngồi xuống, chính là vẫn không nhúc nhích đích, không thấy được như vậy nghe lời đích đứa nhỏ, tiểu tử kia, chờ đến ca ca tỷ tỷ , sẽ không phải chạy loạn cáp."
Vương Thiến theo trong bao xuất ra cấp tiểu hài tử mua đích kẹo mạch nha, dùng chính là chỉ Bao đích, nâu một khối khối đích, nguyên bản nàng nghĩ muốn mứt quả đích, chính là lo lắng đường đệ còn nhỏ khẳng mứt quả không quá phương tiện, chỉ có thể đổi thành tiểu khối đích.
"Cám ơn tỷ tỷ." Tiểu tử kia cầm một khối đường nhét vào miệng, híp mắt suy nghĩ con ngươi tinh tế đích thưởng thức.
Minh Viễn theo đâu lý lấy ra một lọ nhà mình sản đích nước trái cây đi ra, "Minh Quý, ngươi xem xem ca ca cho ngươi mang gì hảo uống đích , nói cho ngươi a, này có thể sánh bằng nước có ga hảo uống hơn, cái kia một chút dinh dưỡng đều không có, đều là sắc tố pha chế rượu đi ra đích, về sau nếu uống ngươi liền uống loại này đích cáp."
Minh Viễn theo lão Lý nơi đó cũng học không ít gì đó, cũng biết bọn họ bình thường uống đích nước có ga đều là sắc tố thêm giờ cac-bo-nát na-tri làm được, tiểu hài tử hét lên không gì dinh dưỡng đáng nói đích.
Bất quá hắn cũng thực may mắn, nhà bọn họ rất ít uống này, cơ bản đều là muội muội làm đích cây nho nước cùng rượu nho, hắn có đôi khi cũng hiểu được đĩnh hạnh phúc đích, trong nhà có như vậy một cái muội muội chính là hảo, bình thường cái kia nha đầu liền đĩnh chú ý này đồ vật này nọ đích. Bọn họ rất ít ăn này không phải thực khỏe mạnh gì đó, nhìn xem người trong nhà đích thân thể sẽ biết, nhà bọn họ rất ít có người đắc cảm mạo.
"Cám ơn Nhị ca."
Tiểu tử kia đang cầm nước trái cây uống một ngụm, không khỏi táp lưỡi, "Ân, uống ngon thật, với các ngươi lễ mừng năm mới cho ta làm cho nước trái cây không sai biệt lắm."
Vương Thiến nắm hắn đích tay nhỏ bé, ba người cũng không sốt ruột chậm rãi đích trở về lưu động.
"Tỷ, đại bá nuôi trong nhà thiệt nhiều đích con gà con, còn có trư đâu. Ta ngày hôm qua làm cho đại tỷ lĩnh ta đi nhìn một chút, thật sự rất nhiều."
Tiểu tử kia biên đi liền cho bọn hắn hình dung đại bá gia đích nuôi dưỡng tình huống, ở Vương Thiến bọn họ nghe tới. Cảm giác quy mô hẳn là rất lớn đích bộ dáng.
"Minh Quý, đại bá gia đều là ở nơi nào dưỡng đích, nhà bọn họ đích địa phương cũng không lớn như vậy a?"
Tiểu tử kia vẻ mặt ngươi không hiểu đích biểu tình nói"Tỷ tỷ, ngươi thực bổn, trong nhà như thế nào có thể dưỡng nhiều như vậy đâu. Bọn họ là ở vườn trái cây đích chân núi dưỡng đích, đại bá bọn họ tan ca liền quá khứ chiếu khán một chút, bình thường đều là đại tỷ ở chiếu cố rất, hiện tại đại tỷ cũng không đi làm công , chuyên môn ở nhà hầu hạ này, ta xem gặp đại trư . Cuối năm, đại bá gia khẳng định có thể sát thiệt nhiều đích thịt đi ra."
Tiểu tử kia nghĩ đến thịt có chút tham , Minh Viễn vươn tay xoa bóp biểu đệ mập mạp đích khuôn mặt nhỏ nhắn."Minh Quý a, ngươi này trên mặt đích thịt cũng không ít , cũng không thể tái ăn, ngươi muốn học ca ca như vậy đích, mỗi ngày đều rèn luyện thân thể. Về sau chúng ta đích thân thể mới có thể ngạnh thân thể cường tráng lãng đích, ngay cả cảm mạo đều rất ít biết được nói sao không?"
Minh Quý tuy rằng không biết rèn luyện là cái gì bộ dáng đích. Bất quá vẫn là biên uống nước trái cây biên gật đầu.
"Ca, ta đã biết, về sau nhiều hơn đích rèn luyện, bất quá ta sẽ không a."
Minh Viễn tao tao đầu, "Cái kia chờ nghỉ hè , ca mang ngươi cùng đi chạy bộ đi, bất quá ngươi cũng không thể hảm mệt, cùng ca học cam đoan không sai được."
Vương Thiến có chút đau lòng đích nhìn thấy tiểu hài tử, "Ca, Minh Quý còn nhỏ đâu, có phải hay không có chút sớm?"
Minh Viễn lắc đầu, "Không còn sớm , chúng ta lớn như vậy đích thời điểm đều đi kiểm củi lửa , hắn cả ngày nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, phải rèn luyện chúng ta liền theo búp bê nắm lên."
Về đến nhà lý đích thời điểm, trong phòng không ai, phỏng chừng nàng mẹ là quá khứ hỗ trợ làm việc đi, huynh muội lưỡng lôi kéo Minh Quý tẩy tốc một chút, ngồi ở nói biên như thế nào cũng là dính một tầng bụi , đem tiểu tử kia tẩy đích Bạch Bạch tịnh tịnh đích mới mang theo hắn đến lớn bá gia đi.
Giữa trưa sẽ bạn tiệc rươu , trong viện hỗ trợ đích nhân rất nhiều, cơ bản chính là cùng hắn đại nương giao hảo đích nhất bang lão nương nhóm.
Mã Phấn Thanh hôm nay xuyến hưu, nhìn đến đứa con cùng Nhị đại bá gia đích đứa nhỏ cùng nhau lại đây, vẫn chịu trách nhiệm đích tâm mới thả xuống dưới, không cho đứa nhỏ quá khứ, chính là tiểu tử kia phi thường đích chấp nhất, thà rằng chính mình ở nơi nào chờ, cũng không nguyện ý trở về, cho nên hắn cũng là không có biện pháp liền kính nhờ ở một bên nghỉ ngơi đích cụ ông giúp đỡ chiếu cố một chút.
"Đứa con, thế nào rốt cục đem ca ca tỷ tỷ chờ đã trở lại đi, cái này ngươi khả vừa lòng ?"
Mã Phấn Thanh lại đây cùng hai người đánh thanh tiếp đón, thuận tiện đậu đậu nhà mình đích đứa nhỏ, Minh Quý theo chính mình bối đích trong bao xuất ra một khối đường nhét vào của nàng miệng.
"Mẹ, ngươi ăn đường, là tỷ tỷ cho ta mua đích, này là ca ca cho ta uống đích, ngươi cũng nếm thử,chút, được hét lên."
Mã Phấn Thanh đối đứa con đích hiếu kính cũng không khách khí, ăn một khối đường lúc sau, lại uống một ngụm thủy, "Ân, uống ngon thật, có hay không cám ơn ca ca tỷ tỷ a?"
Vương Minh Quý nhiều điểm tiểu não túi, "Cảm tạ, mẹ ngươi đi làm việc đi, đừng nhàn hạ cáp, mệt mỏi liền nghỉ ngơi một chút."
Ba người có chút buồn cười đích nhìn thấy tiểu tử kia, "Tiểu thẩm, ta và ngươi cùng nhau quá khứ hỗ trợ, Minh Quý ngươi cùng ca ca cùng một chỗ đừng chạy loạn."
Mã Phấn Thanh dẫn Vương Thiến tới rồi giúp việc bếp núc đích địa phương, một đám lão nương nhóm nhìn đến Vương gia đích tiểu nha đầu đã trở lại, một đám đều khai khởi vui đùa đến.
"Nha, chúng ta tương lai đích sinh viên đã trở lại, hôm nay giữa trưa đích cơm nếu ai có thể ăn đến Thiến Thiến biến thành, mọi người đều thật có phúc, nói không chừng nhà ai cũng có thể ra cái sinh viên."
Đối mọi người thiện ý đích vui đùa, Vương Thiến cũng không thật sao, cười tủm tỉm đích hướng mọi người nói"Đi a, các ngươi làm thang đích thời điểm, ta hướng bên trong thiêm thủy đi, bảo đảm mỗi người đều có thể uống đến, hy vọng nhà các ngươi lý đều ra sinh viên."
Mọi người ha ha cười, "Đi a, Thiến Thiến, ngươi nhiều thiêm lướt nước, tất cả mọi người dính triêm quang, nói không chính xác về sau chúng ta làng lý còn có thể ra sinh viên , không thể đều cho các ngươi gia cấp Bao viên ."
Mọi người nghe lời này lại là một trận cười vang, "Lão Lý gia đích, ngươi đây là hâm mộ đố kỵ cáp, chạy nhanh đích một hồi cái kia thang đều cho các ngươi gia hét lên, chúng ta cam đoan không với ngươi thưởng."
Một đám lão nương nhóm biên nói giỡn, một bên còn không chậm trễ làm việc, tất cả mọi người là ở một loại thoải mái khoái trá đích bầu không khí trung bận việc trong tay đích việc."Tỷ tỷ. Ca ca đi ra ngoài hỗ trợ , làm cho ta lại đây tìm ngươi."
Minh Quý ôm nước trái cây, một bính nhảy dựng đích chạy tới, Vương Thiến chạy nhanh cho hắn cầm một cái tiểu ghế ngồi xuống.
"Minh Quý, ngươi ngoan ngoãn đích ở trong này ngồi, đừng chạy đi ra ngoài, hôm nay nhiều người đừng tễ đến ngươi ."
Tiểu tử kia ngoan ngoãn đích ngồi xuống, Vương Thiến trong tay chính trích rau cần đâu, Vương Minh Quý bả thủ lý đích nước trái cây đặt ở hai chân trung gian, thân thủ cũng giúp đỡ trích. Mặt khác đích lão nương nhóm nhìn đến Vương gia tỷ đệ ở chung đắc tốt như vậy, mặc dù có chút ngoài ý muốn, bất quá ngẫm lại cũng có thể biết là động hồi sự .
Liền Vương gia đôi cùng mấy đứa nhỏ đích thái độ làm người. Bọn họ là sẽ không dễ dàng đem cừu hận phát tiết ở một cái như vậy nhu thuận đích đứa nhỏ trên người. Nói sau Vương Chấn Quốc người vợ cũng không có làm gì người người oán trách chuyện, ấn bọn họ vợ chồng lưỡng đích bản tính, là sẽ không đem bọn họ mẫu tử lưỡng cấp cự ở ngoài cửa đích.
"Minh Quý a, nói cho thím, là ngươi mẹ hảo vẫn là tỷ tỷ hảo."
Có chuyện tốt đích liền ngẩng đầu lên lấy tiểu hài tử trêu đùa. Vương Minh Quý ngẩng đầu nhìn người nọ liếc mắt một cái, "Đều hảo, mụ mụ cùng tỷ tỷ đều là người tốt."
"Kia chỉ có thể tuyển một cái đâu, ngươi tuyển người nào?"
Vương Minh Quý trừng mắt nhìn cái kia lão nương nhóm liếc mắt một cái, "Bọn họ hai cái đều hảo, nếu ngươi còn làm cho ta tuyển. Ta đây liền tuyển ngươi ."
Muốn cho chính mình nói tỷ tỷ nói bậy đích nhân nhất định không phải người tốt, cho nên tiểu tử kia cũng không khách khí, vượt qua tức giận đích tiểu lão hổ . Cái kia nữ nhân bị tiểu hài tử như vậy một trành cũng hiểu được có chút ngượng ngùng đích.
Vương Thiến cười tủm tỉm đích theo trên mặt đất đích đại chậu lý xuất ra một cái tạc ngư, "Đến, hảo đệ đệ, cũng là ngươi tốt nhất , này là tỷ tỷ thưởng cho đưa cho ngươi. Từ từ ăn, đừng làm cho ngư thứ cấp tạp tới rồi."
Bên cạnh đích một cái lão nương nhóm không khỏi thật là tốt cười nói."Ngươi a ngươi, làm cho ta nói gì hảo, ngươi không nhìn xem nhỏ như vậy điểm đích đứa nhỏ là ai cuộc sống gia đình đích, ngươi xem xem bọn hắn huynh muội như vậy thông minh, bọn họ đường đệ còn có thể ngốc đến chạy đi đâu, lúc này biết cái gì kêu thông minh đích đứa nhỏ đi?"
Lưu tuệ ở một bên cười nói"Đó là, Minh Quý lễ mừng năm mới ở Tam thẩm gia đích thời điểm, bọn họ mấy đều giáo đệ đệ viết tự, chúng ta này tiểu đệ về sau cũng là cái thông minh đích."
Mã Phấn Thanh mặt mày hớn hở đích nhìn thấy nhà mình đứa con cùng tiểu chất nữ ở nơi nào nói xong lặng lẽ nói, cũng không biết này đứa nhỏ làm sao đích, chính là thích Tam bá ca gia đích đứa nhỏ, nếu đại bá gia cùng Nhị bá gia đích còn kém một thành, chính cô ta cũng không muốn làm hiểu được đứa con vì sao theo chân bọn họ như vậy thân cận, bất quá đứa nhỏ cùng Tam tẩu gia đích này bốn tiếp xúc nàng là một vạn cái nguyện ý, bảo vệ tốt lân học giỏi lân, cùng này bốn đứa nhỏ cùng một chỗ, nhà mình đích đứa con tương lai khẳng định là kém không được.
"Tân nương tử đến đây, mọi người chạy nhanh đi ra ngoài nhìn một cái."
Trong viện hỗ trợ đích nhân lập tức giải tán đích chạy ra đi xem tân người vợ, Vương Thiến lôi kéo tiểu đường đệ cùng Mã Phấn Thanh cùng Trương Lam ngồi ở trong viện không nhúc nhích địa phương, sớm muộn gì đều có thể nhìn đến, các nàng cũng không sốt ruột, tỉnh đích nhiều người sẽ đem Minh Quý cấp tễ tới rồi.
Tiểu tử kia mở to tò mò đích ánh mắt ra bên ngoài xem, "Tỷ tỷ, chúng ta không nhìn tới tân nương tử sao không?"
Vương Thiến sờ sờ hắn tràn đầy thịt thịt đích khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Minh Quý, ta không vội, đợi lát nữa tỷ tỷ nhất định làm cho tân nương tử hướng ngươi cười, ngươi có tin hay không?"
Tiểu tử kia vẻ mặt đích vui vẻ, có thể nhìn đến tân nương, còn có thể làm cho tân nương tử hướng chính mình cười, ân, nghe đứng lên này chủ ý không tồi.
Ở tiểu tử kia đích bên tai nói nhỏ một trận lúc sau, ôm hắn đi ra đại bá cùng đại nương đích bên người, hai khẩu lưỡng đều canh giữ ở cửa phòng khẩu chờ tân người vợ cấp nhuốm máu đào cùng sửa miệng đâu.
Vương Thiến ôm tiểu đường đệ liền canh giữ ở một bên, nhìn đến tân nương tử cùng đại đường ca bị một đội đích tặng thân đích nhân vây quanh đã đi tới.
Cấp Vương Quyên mang tốt lắm lão bà bà đích đầu hoa, đổi giọng gọi ba mẹ lúc sau, Vương Quyên cũng xuất ra tiền lì xì đưa cho bọn họ hai người, một bên bị ôm đích Minh Quý phía sau mở miệng .
"Điện thoại di động tẩu, ta chúc các ngươi bạch đầu giai lão, sinh ra sớm quý tử."
Tiểu tử kia giòn sinh đích thanh âm làm cho đoàn người đều cười ha ha, đây chính là lần đầu nghe được cửa còn có như vậy đích chúc phúc, tân nương tử Lưu hồng nghe thế câu, mặc dù có chút thẹn thùng, nhưng là vẫn là thực thiện ý đích hướng tiểu hài tử cười cười, "Cám ơn tiểu đệ đích cát ngôn cáp."
Cảm tạ đem mưu phong hỏa cùng lizzie110 hai vị bằng hữu đích đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cảm tạ băng tuyết quái vật Phùng nha đầu săn sóc đích đổi mới phiếu,
liuyina cùng quỳnh tinh 105 đích đánh giá phiếu,
Cảm tạ basakajin đích phấn hồng phiếu. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến tiểu thuyết đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài đích duy trì, chính là ta lớn nhất đích động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
308. Lâm hi đích đại lễ
Đương Vương Thiến ôm tiểu đường đệ trở về đích thời điểm, tiểu tử kia hưng phấn đích hướng Mã Phấn Thanh khoe ra, "Mẹ, ta xem đến tân nương tử , nàng còn theo ta nói chuyện đâu."
Vừa rồi phát sinh đích một màn, hỗ trợ đích mọi người nhìn cái rõ ràng, liền ngay cả vừa rồi làm cho Minh Quý lựa chọn đích lão nương nhóm cũng không đắc không bội phục, "Mã Phấn Thanh, nhà các ngươi đích đứa nhỏ đều là động dưỡng đích a, này cũng quá thông minh đi, thật sự là không phục đều không được a."
Làm đứa nhỏ đích mụ mụ, Mã Phấn Thanh vẻ mặt đích cùng có Vinh yên, "Ha hả, ngươi không thấy ta Tam ca gia đích mấy đứa nhỏ, ngươi nói nhà của chúng ta Minh Quý thủ hắn mấy ca ca tỷ tỷ còn có thể kém, hắc hắc, chúng ta Minh Quý cũng cùng ca ca tỷ tỷ triêm quang, chúng ta tương lai cũng khảo Đại Học."
Một giữa trưa tất cả mọi người ở hâm mộ cùng đố kỵ trung vượt qua đích, Vương Quyên biết Trương Lam bọn họ buổi chiều còn muốn trở về, cho nên cũng không dùng bọn họ đi theo vội hồ, chạy nhanh an bài cái bàn làm cho bọn họ ăn cơm, Vương Minh Quý đương nhiên liền đi theo bọn họ nương ba cùng nhau ngồi vào vị trí, Mã Phấn Thanh vội xong rồi cũng đi theo lại đây, ôm đứa con ngồi xuống, như vậy còn có thể tỉnh một vị trí đi ra.
"Mẹ, đây là tam đại nương cùng ca ca tỷ tỷ cho ngươi lưu đi ra đích, ngươi chạy nhanh đích ăn."
Vương Minh Quý vẫn là nghĩ chính mình đích mẹ, đem Trương Lam cấp Mã Phấn Thanh lưu đi ra đích một phần đồ ăn bắt được của nàng trước mặt, trong bát cơ bản đều là thứ tốt, trên bàn người khác cũng không nhúc nhích quá chiếc đũa đích, Mã Phấn Thanh có chút cảm động đích hướng Trương Lam cười cười, "Cám ơn Tam tẩu."
Trương Lam chính là cười nói, "Ngươi cũng chạy nhanh đích ăn đi, đều phạm vừa lên ngọ , bụng sớm nên đói bụng. Minh Quý cùng chúng ta đều ăn đích không sai biệt lắm , ngươi muốn nhúng tay vào hảo chính ngươi là được."
Vương Minh Quý thực chân chó đích nói"Mẹ, ta ăn lão hơn, tỷ tỷ nói kết hôn đích hỉ yến ăn nhiều có thể nhiều dính điểm không khí vui mừng, ta khả dính một bụng đâu."
Tiểu tử kia còn lôi kéo nàng mẹ sờ sờ chính mình tròn xoe đích cái bụng, Mã Phấn Thanh cũng là thật sự đói bụng, hôn nhẹ đứa con đích khuôn mặt nhỏ nhắn một chút, "Đứa con ngươi ngoan ngoãn đích ngồi cáp. Mẹ ăn cơm trước, ta đều nhanh đói biển ."
Mã Phấn Thanh cũng Cố không hơn nói chuyện , trước đem bụng cấp điền no rồi nói sau, phía sau nàng là không gì hình tượng đáng nói , nói sau đều là đứa nhỏ nàng mẹ , cũng không gì ngượng ngùng đích, đi theo một bàn tử đích lão nương nhóm cùng nhau khai ăn.
Trương Lam bọn họ cùng Minh Quý cùng nhau cái miệng nhỏ đích ăn, bụng đã muốn ăn đích không sai biệt lắm , sẽ chờ đồ ăn đều thượng Tề , hôm nay là Vương Chấn Hải gia lần đầu tiên bạn việc vui. Cho nên Vương Quyên coi như là là muốn Cường , hàng hải sản là thông qua Trương Lam theo nàng nhà mẹ đẻ kia đầu mua đích, trư phải đi hàng năm trư không bỏ được sát. Lưu trữ kết hôn làm việc dùng đích, lễ mừng năm mới cũng may mắn Trương Lam cho bọn hắn gia một ít trư thịt mới tính lễ mừng năm mới.
Cho nên tiệc rươu thượng đích thịt là không đắc chọn, mới mẻ hơn nữa ăn ngon.
Thẳng đến cuối cùng một đạo ngư lên đây, này tiệc rươu đích đồ ăn coi như là thượng Tề hiểu rõ, Trương Lam bọn họ mấy cũng ăn no .
"Đệ muội. Ngươi trước từ từ ăn , chúng ta đợi lát nữa sẽ đi trở về."
Mã Phấn Thanh cười gật đầu, "Tẩu tử, các ngươi ước chừng gì thời điểm có thể trở về, đến lúc đó ta tiếp đứa nhỏ trở về, tiểu tử kia đến hắn bà ngoại gia còn nhắc tới ca ca tỷ tỷ đâu."
Trương Lam cười sờ sờ Minh Quý đích tiểu não túi."Ta phỏng chừng chờ đứa nhỏ khảo hoàn thử mới được, ngươi cũng biết Minh Viễn cùng Thiến Thiến năm nay phải khảo Đại Học , rất nhanh cũng liền hai ba tháng thời gian. Minh Quý, ngươi ở nhà ngoan ngoãn đích, chờ tỷ tỷ bọn họ khảo hoàn thử, tam đại nương mang ngươi đến trong thành đi chơi."
Vương Minh Quý trừng mắt mắt to nhìn thấy Trương Lam"Tam đại nương, ngươi nói chính là thật vậy chăng. Kia chúng ta cần phải ngoéo tay câu, ngươi cũng không thể lừa tiểu hài tử."
Vương Thiến xoa bóp tiểu tử kia đích mặt."Yên tâm đi, đến lúc đó tỷ tỷ mang ngươi đến trong thành đi chơi, bất quá điều kiện tiên quyết là ngươi phải ngoan ngoãn đích nghe lời."
Cùng Vương Quyên bọn họ nói một chút, ngay cả Minh Lâm cũng đi theo các nàng cùng nhau đi, ở nhà hắn đã muốn không thể giúp gấp cái gì , cho nên vẫn là sớm đi trở về kiếm tiền tới hảo.
Chờ Trương Lam bọn họ trở lại trong thành, liền nhận được Lâm tịch đích đường dài điện thoại, "Tẩu tử, ta nơi này vừa vặn có một đám TV, ngươi nếu cảm thấy được thích hợp, ta liền cho ngươi phát quá khứ, này đồ vật này nọ đĩnh thưởng thủ đích."
Vương Thiến ở một bên nghe thấy được đầu đã ở tốc độ cao đích vận chuyển, TV, đầu tiên phí tổn giới đĩnh Cao đích, bất quá mua đích nhân tương đối mà nói cũng nhiều, phía sau mới bắt đầu có TV đích, bất quá đều rất nhỏ, người bình thường thật đúng là đích mua không được.
Thống thống Trương Lam"Mẹ, ngươi hỏi một chút là nhiều ít tấc đích?"
Lâm hi đích trả lời là hai mươi tấc đích, Vương Thiến cân nhắc một chút, hướng Trương Lam gật đầu, "Mẹ, chúng ta ăn, này có thể kiếm tiền đích."
Trương Lam cầm điện thoại nói, "Đệ muội, vậy ngươi liền cho ta phát lại đây, bất quá tiền hàng ta có thể vãn một ít thời điểm cho ngươi phát quá khứ, mỗi thai bao nhiêu tiền, ngươi lần này giàu to rồi nhiều ít thai?"
Đối phương ở điện thoại nói một chuỗi con số, Trương Lam lấy bút ký hảo, sau đó cùng Lâm hi nói đồng thời tiến một ít máy ghi âm chuyện tình, hai người đâu không tán gẫu bao lâu để lại hạ, bởi vì đối phương kia đầu đã muốn có người bắt đầu ở thúc giục hóa .
Trương Lam có chút lo lắng đích nhìn thoáng qua khuê nữ, "Thiến Thiến, này chính là không tiện nghi a, nếu bán không ra chúng ta đã có thể toàn bộ tạp trong tay , lần này vừa lúc có ngươi Lâm di hiểu biết đích nhân lại đây tặng hóa, nàng là thác nhân giúp chúng ta mang tới được."
Vương Thiến cũng không lo lắng này, mà là quan tâm rốt cuộc cho bọn hắn gia nhiều ít thai TV chuyện, "Mẹ, rốt cuộc cho chúng ta nhiều ít a?"
Trương Lam vươn một cái tát, Vương Thiến cũng không cho rằng là năm thai, "Năm mươi thai?" Nàng thật sự có chút kinh hỉ , Lâm hi lần này thật sự là đạt đến một trình độ nào đó, vừa ra tay chính là danh tác, nhưng lại là như vậy hút hàng đích thương phẩm.
Nhìn một chút mặt trên đích nhập hàng giới, cùng Minh Viễn cùng Trương Lam trước nghiên cứu một chút, nàng ở trên mặt một lần nữa đánh dấu một giới cách, ngay cả Minh Viễn đều có điều bình tĩnh đích mọi người có chút giật mình , "Muội muội, ngươi đây là giựt tiền a, như vậy quý có người khẳng mua sao không?"
Vương Thiến chính là cười tủm tỉm đích nhìn thấy nương lưỡng, "Quý? Này mới không quý đâu, ngươi xem nhìn đến thời điểm đừng đánh phá đầu đến thưởng là được, các ngươi không thấy được cửa hàng lý bán đích đều là hắc bạch đích, TV đến là có như vậy mấy thai rất nhỏ, nhưng là kia cũng phải bằng phiếu mua a, chúng ta này không thể so nó đại, nhưng lại không cần phiếu, thật tốt đích cơ hội a."
Vương Thiến đều có chút bội phục Lâm hi , này nữ nhân thật là lợi hại, tốt như vậy gì đó đều có thể làm cho nàng cấp muốn làm tới tay, kỳ thật Lâm tịch chính mình bán cũng có thể kiếm không ít đích tiền, lần này người ta khẳng cho bọn hắn bán, phỏng chừng cũng là xem ở trước kia đích giao tình thượng.
Cho nên Vương Thiến tính toán chỉ cần có cơ hội, nàng hội còn thượng nhân tình này đích, bất quá như thế nào còn về sau nói sau, hiện tại nàng là ra không được , chờ thượng Đại Học nàng tự do hơn nói sau.
Trương Lam cũng biết này là thứ tốt, "Thiến Thiến, ngươi Lâm di nói qua đoạn thời gian có thể vận đến đâu, chúng ta tiền hiện tại không thuận lợi, ngươi xem làm sao bây giờ?"
Trương Lam không tốt lắm ý tứ kéo người ta đích tiền, cho bọn hắn như vậy hút hàng đích hóa , nàng cũng không không biết xấu hổ ở hậu trứ kiểm bì kéo người ta đích tiền hàng, cứ việc trước mắt trong nhà tài chính có chút khẩn trương.
"Mẹ, ngươi cấp gì a, ngươi như vậy, buổi tối chúng ta đến Dương bá bá cùng tùng bá bá nơi đó, nhìn xem có hay không nhận thức đích nhân muốn mua này đồ vật này nọ, chúng ta trước theo chân bọn họ nói một tiếng, đừng đến lúc đó chúng ta đều bán bọn họ còn muốn phải đã có thể không có, chúng ta trước tăng cường bọn họ đích quan hệ bán, có còn thừa đích liền thông qua người khác ra bên ngoài mặt bán, này đồ vật này nọ các chúng ta trong tay thời gian khẳng định sẽ không dài quá."
Tốt như vậy gì đó không ai thưởng, kia cũng thật sẽ không thiên lý .
Trương Lam cùng Minh Viễn đều đồng ý nàng này ý kiến, bất quá bọn họ cũng biết Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ không có khả năng một chút đem kia năm mươi thai TV đều cấp ăn, dù sao giá ở nơi nào các , theo chân bọn họ không tồi đích trong nhà cũng không phải bọn chúng đều là có tiền đích chủ, cho nên Minh Viễn rất có tin tưởng bọn họ có thể phối hợp bán mặt khác gì đó, nói như vậy là có thể nhiều kiếm một ít.
Nếm qua cơm chiều, huynh muội lưỡng cùng Trương Lam cùng nhau tới rồi Dương gia, đến cách vách đem tùng vĩ vợ chồng lưỡng cấp cùng nhau kêu lên đến, Trương Lam thực thận trọng đích đối hai người nói"Hai vị đại ca, ta bên này thông qua bằng hữu vào một đám TV, hai người các ngươi nhìn xem thân thích bằng hữu có cần đích không, ta bên này trước tăng cường các ngươi."
Cát Vân cùng Triệu như vừa nghe là TV hai người mà bắt đầu kích động đứng lên, này đồ vật này nọ chính là bọn họ nghĩ muốn mua lại mua không được đích, nghe xong Trương Lam nói giá cùng TV đích lớn nhỏ, hai người trong lòng đều có sổ, này là thứ tốt, bọn họ cũng không thể bỏ lỡ, mặc dù bọn họ không mua, nhưng là có lãnh đạo cùng đồng sự cũng sẽ mua đích, đây chính là làm lấy lòng đích tốt cơ hội.
Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ theo chân bọn họ đích lão bà đích ý tưởng đều là nhất trí đích, "Ha hả, đệ muội, này chính là thứ tốt, ngươi như vậy, tin tức trước không đối ngoại nói ra đi, chúng ta đâu ngày mai mà bắt đầu liên hệ, nếu có định đích chúng ta hội trực tiếp đi tìm của ngươi, này ngươi ngàn vạn lần đừng có gấp cáp."
Hai người cũng biết nếu Trương Lam sớm một chút đem tin tức tràn đi, kia thực sẽ không bọn họ gì sự , cho nên bọn họ muốn bắt nhanh thời gian chứng thực chung quanh đích quan hệ có phải hay không muốn mua TV đích.
Ngày hôm sau, Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ mà bắt đầu cấp chính mình đích thượng cấp, quan hệ tốt bằng hữu, quan trường thượng đích quan hệ đơn vị thật là tốt không tồi đích đều nhất nhất đánh tiếp đón, Cát Vân cùng Triệu như cũng không nhàn rỗi, hai người đi làm lúc sau cũng đều là bắt đầu cùng nhà mình trượng phu làm giống nhau chuyện tình.
Rất nhiều người nghe thế cái tin tức trực tiếp bỏ chạy lại đây, căn bản là không có cách nào khác ở điện thoại lý nói tỉ mỉ việc này, "Lão Dương, ngươi nói việc này là thật đích giả đích, sẽ không là kẻ lừa đảo đi?"
Trong khoảng thời gian này có không ít người tự xưng có thể cho tới TV nơi nơi đi rêu rao, bọn họ công an đều gặp được vài cái , cho nên mọi người đối Dương Minh Hiên trong lời nói là ký kinh hỉ lại có chút không thể tin.
Dương Minh Hiên ánh mắt trừng, "Chê cười, ta chính là làm này đích, ai dám gạt ta a, kia không phải muốn chết có thể nào, đừng xả , là ta một cái bằng hữu trong nhà bán đích, cam đoan sự tình là thật đích, nếu giả đích ngươi đem ta đầu cắt bỏ đương cầu đá đều thành."
Ngay cả Dương Minh Hiên này lão công An đều lời thề son sắt đích, không phải do mọi người không tin, "Lão Dương, ngươi nói lời này ta khả nghe kia, ta lập tức trở về chuẩn bị tiền đi, ngươi cho ta trước định hai thai cáp, ta trở về hỏi lại hỏi ta kia đầu đích quan hệ có phải đích không, nói cho ngươi a ngàn vạn lần đừng cho ta điệu vòng trang sức."
Cất bước lão lãnh đạo, Dương Minh Hiên văn phòng lý đích điện thoại liền vẫn vang cái không ngừng, tùng vĩ kia đầu cũng gặp giống nhau đích tình huống, mọi người mới đầu là mang theo hoài nghi đích thái độ đã chạy tới hỏi đích, đương biết được là thiên chân vạn xác đích thời điểm, đều hưng phấn đích chạy về gia trù tiền đi.
Này đồ vật này nọ cho dù bọn họ mua được trong tay tái đổi tay bán lời ít tiền đều một chút vấn đề không có, cho nên trong lúc nhất thời năng động đích mọi người bắt đầu hoạt động, có vay tiền đích, có chạy đến ngân hàng khứ thủ tiền đích, mọi người một cái mục đích chính là muốn mua TV, hơn nữa là phải mua được thủ.
Cảm tạ trà sữa đích búp bê, ẩn phong chi lữ người đưa cho 99 đích Bình An phù, gốm sứ 唲唲 đưa cho 99 đích đại hương túi.
Cảm tạ ẩn phong chi lữ người, thư hữu 100626125538447 đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
309. Kích thích
Vì vậy thời điểm nhà ai nếu có thể có cái TV, kia chính là vô thượng vinh quang đích một đại sự, là đáng giá cùng thân thích bằng hữu khoe ra đích một cái bổn sự.
Trương Lam bọn họ hóa còn chưa tới cũng không sốt ruột, từ tùng Dương hai nhà ở bên ngoài thu xếp, mẫu tử ba người ai cũng không nhớ tới phải nhà mình lưu một thai, cái kia đồ vật này nọ giá rất quý , Vương Thiến là biết ở quá hai năm, TV sẽ giống sau cơn mưa đích măng mùa xuân bình thường lục tục đích đi ra, cho nên nhà bọn họ không nóng nảy, nàng nhưng thật ra cảm thấy được về sau mua cái hắc bạch đích đặt ở nông thôn đích trong nhà đương cái bài trí cũng không sai.
Bất quá trước mắt nàng còn không có tính toán mua đâu, làng lý một gia đều không có mua nhà bọn họ lại càng không sốt ruột , nhà bọn họ kia chính là cung bốn đứa nhỏ học bài đích, có chút nghèo khó, nàng cũng không nghĩ muốn cấp lão thái thái một sai lầm đích tin tức, nhà bọn họ có tiền, có thể là bọn hắn tính kế đích đối tượng, nàng chán ghét như vậy bị tính kế lại đây tính kế quá khứ đích cảm giác, có một số việc chính mình gia kiêng dè điểm tóm lại là tốt, làm gì tạo cột cờ làm cho chính mình gây vạ đâu, kia mới ngốc đâu, phát tài bọn họ cũng sẽ trộm đạo đích phát.
Dương Minh Hiên bọn họ vài người mấy ngày nay vẫn liền bận việc việc này, chờ công tác thống kê xuống dưới có thể lấy ra tiền đích thế nhưng có ba mươi lăm thai nhiều, có chút nhân nóng bỏng đích nghĩ muốn mua, chính là đến cuối cùng vẫn là bị tiền cấp tạp ở, đương Cát Vân cùng Triệu như đem ba mươi lăm thai đích con số báo quá khứ đích thời điểm, ngay cả Trương Lam đều có chút giật mình, Tiểu Tiểu đích thị trấn thế nhưng có thể ăn nhiều như vậy đích TV làm cho Trương Lam đều có chút giật mình, xem ra kẻ có tiền vẫn phải có, chính là người ta không hiện sơn dấu diếm thủy mà thôi.
Hơn nữa những người này đều là cầm tiền mặt lại đây dự chước đích, sợ không có bọn họ gì sự dường như, Trương Lam nhìn đến Cát Vân bọn họ mang lại đây kia một đại Bao đích tiền đích thời điểm, bọn ta có chút nghĩ mà sợ, nhiều như vậy tiền đâu, này nếu Lâm hi bên kia không đánh chuẩn, bọn họ những người này sẽ không sợ nàng đem tiền cấp lừa chạy.
"Tẩu tử, này tiền không cần cứ như vậy cấp đích, TV còn không có vận lại đây. Ngươi nói ta thu tiền lòng ta lý đều có chút không nỡ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái-Ngôn tình]Trọng sinh nông gia hữu điền --- Hải Tinh 99
RomanceSống lại 1972 năm đích nông gia, một loại ngươi sở không biết đích cuộc sống. Tuy rằng thiếu y ăn ít, cực phẩm quay chung quanh, nhưng là bằng vào không gian, làm cho người nhà quá áo thực không lo đích cuộc sống.