202. Nhiệm vụ trư
Đi lĩnh lương thực đích thời điểm, Vương Chi nhìn đến Trương Lam vây quanh đích tân vây bột hâm mộ đích ánh mắt đều nhanh đến không nhổ ra được .
"Mẹ, ta cũng muốn muốn mua một cái nàng như vậy đích vây bột." Chu Kỳ Ngọc nắm chặt khuê nữ đích thủ, ở của nàng bên tai lặng lẽ đích nói nhỏ một câu, Vương Chi được đến của nàng đề điểm, có chút hưng phấn đích hỏi"Mẹ, nàng có thể cho ta mua sao không, ngươi xem xem nàng bình thường cũng không hướng trong nhà giao tiền đâu, kia thủ cũng đủ khấu đích, kia vây bột như thế nào cũng có mười khối tám khối đích, nàng có thể bỏ được sao không?"
Chu Kỳ Ngọc thấy chung quanh đích mọi người không chú ý, nhỏ giọng nói"Ngươi ngốc a, cho ngươi ca giúp đỡ ngươi nói a, ngươi xem xét bọn họ hai cái đều ở đây đích thời điểm cùng nàng đề một chút, ngươi tiểu tẩu cũng không phải cái ngốc tử, khẳng định có thể hiểu được ý tứ của ngươi đích, ngươi Tiểu ca ở một bên sẽ giúp nói chuyện với ngươi khẳng định có thể thành đích."
Xếp hạng đội ngũ trung gian đích Hàn Thúy cũng thấy được Trương Lam trên cổ kia thực thấy được đích vây bột, này vây bột nàng cũng muốn đã lâu đâu, chính là không bỏ được đi mua, không nghĩ tới thế nhưng làm cho Vương lão Tam cấp đoạt trước, đố kỵ làm cho nàng xem Trương Lam đích ánh mắt đều có chút là lạ đích.
Vương Thiến trong lúc vô ý nhìn thoáng qua đám người, phát hiện Nhị đại nương xem nàng mẹ nó ánh mắt có chút không quá bình thường, bất quá ngẫm lại nàng cũng liền hiểu được là chuyện gì xảy ra , mọi chuyện đều muốn áp nhân một đầu đích Hàn Thúy, đây là đố kỵ nàng mẹ nó tân vây bột , trong lòng không biết là có chút buồn cười, trên đời này có tiền ăn mặc đích nhiều người đi, liền nàng kia tâm lý nếu như vậy đố kỵ đi xuống còn không đắc tức chết a, mọi chuyện kháp tiêm nàng có thể kháp đích lại đây sao không?
Lại có lương thực ăn, mọi người đích vui sướng tâm tình tự nhiên đều viết ở trên mặt, phía sau ai cũng không có dư thừa đích tâm tình đi để ý tới râu ria đích, nhất là giống Hàn Thúy cùng Vương Chi như vậy đích.
Không quá vài ngày Vương Chi quả nhiên chiếm được nàng tha thiết ước mơ đích tân vây bột, cùng Trương Lam đích giống nhau như đúc, vì thế Vương Chi còn cố ý mang theo tân mua tới vây bột ở làng lý chuyển động một vòng, thu hoạch không ít đích nhân đích hâm mộ ánh mắt.
Mùa đông vẫn như cũ không có đình chỉ nó đích cước bộ vẫn là đúng hẹn mà đến, Vương Thiến đứng ở trong phòng học, kia chân động đích lạnh lẻo. Tuy rằng trong phòng học sinh bếp lò, nhưng là phòng học lớn như vậy Tiểu Tiểu đích bếp lò sở mang đến đích ấm áp rất hữu hạn , ấm áp một chút có chút đông cứng đích hai tay, bay nhanh đích ở bài thi thượng đáp đề.
Hôm nay là cuối kỳ cuộc thi, ai qua hôm nay về sau đích ngày là tốt rồi bị, ngẫm lại trong nhà kia ấm áp đích kháng, tay nàng liền như nước chảy mây trôi bình thường, rất nhanh đã đem tất cả đích đề mục đều cấp làm xong , mấy vấn đề này ở của nàng trong mắt liền như tiểu nhi khoa bình thường, bất quá nàng vẫn là có điều giữ lại đích. Ở làm ứng dụng đề đích thời điểm nàng cố ý không viết đơn vị, nói như vậy nhà bọn họ lý đích mấy tiểu hài tử không phải đều là một trăm phân, có thể phân tán một chút mọi người đích lực chú ý. Bất quá này cũng sẽ bên cạnh đích nói cho lão sư này đó đề ta đô hội, chẳng qua ta không nghĩ viết mà thôi.
Tất cả đích đề mục đều đánh xong , nàng ngay cả xem cũng chưa xem trực tiếp bước đi đến bục giảng tiền đem bài thi giao cho từ thấu đáo đích trong tay.
Từ thấu đáo nhìn đến Tiểu cô nương người thứ nhất nộp bài thi, còn có chút không quá tin tưởng, bất quá nhìn thoáng qua nàng giao đi lên đích bánh cuốn. Trên mặt mang theo kinh hỉ, bất quá nhìn đến mặt sau đích hay là hỏi một câu"Vương Thiến, ngươi không ở kiểm tra một chút?"
Nhìn đến lão sư hỏi như vậy, Vương Thiến thực kiên định đích gật đầu, "Không cần lão sư, cứ như vậy." Nhìn đến của nàng kiên trì. Từ thấu đáo có chút khó hiểu đích gật đầu, hắn không quá hiểu được đề mục đều làm thật là tốt tốt, vì cái gì này đệ tử lại ở phía sau chừa chút tiểu cái đuôi. Tuy rằng không phải đại sai lầm, nhưng là ít nhất ở chấm điểm thượng hội khấu một ít.
Bất quá xem nàng trả lời tất cả đích đề mục, trong lòng vẫn là vi có như vậy đích đệ tử mà cảm thấy cao hứng đích, lúc trước hắn nhận lấy nàng vẫn là không có sai đích.
Buổi sáng khảo hoàn thử, trường học sẽ thả hai ngày giả. Vương Thiến lưng chính mình đích tiểu túi sách đến Minh Viễn bọn họ đích phòng học ngoại chờ, trong phòng học Minh Viễn đã ở bay nhanh đích đáp đề. Hắn đã muốn thấy được muội muội đích tiểu não túi ở ngoài cửa sổ chớp lên, đem bài thi thượng cuối cùng một đạo đề thuận lợi giải đáp xong, chạy nhanh đích đem bánh cuốn giao đi lên, Tả Hách bọn họ cũng là theo sau liền theo đi ra.
"Thiến Thiến, thế nào?" Minh Viễn vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến muội muội đông lạnh đắc có chút đỏ bừng đích khuôn mặt nhỏ nhắn, tiến lên lấy tay cấp nàng che ô.
"Ca, chúng ta khảo đích này đề cũng không có vấn đề gì đích, các ngươi đâu nan sao không?"
Minh Viễn vẻ mặt tự tin nói"Không khó, này đó đối với ngươi ca mà nói chính là một bữa ăn sáng."
Tả Hách cùng Nhị ca tả dục cùng nhau đi ra, "Minh Viễn ca, đại ca của ta còn không có khảo hoàn đâu, chúng ta trước từ từ hắn, bất quá bên ngoài có chút lãnh, Thiến Thiến muội muội bên ngoài biên chờ thời gian dài quá hội đổng phá hư đích, không bằng chúng ta đi tìm lão sư hỏi điểm ngữ văn đề, thuận phiến ấm áp một chút."
Tả Hách đích tiểu ngốc qua phản ứng cũng mau, nghĩ ra một cái ký có thể đến già sư văn phòng sưởi ấm còn có một cái đang lúc đích lấy cớ.
Bốn người nhìn nhau cười, cùng nhau chạy tới lão sư văn phòng bên ngoài gõ cửa đi vào, tả dục cùng Tả Hách quấn quít lấy lão sư hỏi chính mình sẽ không đích vấn đề, ca lưỡng quấn quít lấy lão sư hỏi một hồi lâu, đối với yêu học tập đích đệ tử lão sư đương nhiên là phi thường vui cỡi đáp.
Thẳng đến Minh Viễn hướng hai người nháy mắt có thể đi ra ngoài, bốn người mới cùng lão sư nói lời cảm tạ đi ra.
"Má ơi, mệt chết ta, không nghĩ tới để hỏi vấn đề cũng không dễ dàng a, Thiến Thiến ngươi nói ta dễ dàng sao không ta." Tả dục oán giận đích kêu lên.
Vương Thiến ở một bên liền ha hả đích cười"Tả dục ca, ngươi coi như là một lần nữa ôn tập một lần, ôn cho nên biết tân thôi."
Tả Hạo ở bên kia đã muốn hướng bọn họ ngoắc , "Ca, ngươi thực chậm, ta đều đi ra đến hơn nữa ngày , chúng ta chạy nhanh đích trở về đi, đại trời lạnh đích theo đạo trong phòng đều cảm giác lãnh, vẫn là về nhà lý hảo."
Huynh muội năm cùng nhau trở về đi, bất quá đi đến phế phẩm đôi đích thời điểm, phản xạ có điều kiện bọn họ mấy hội không tự giác đích chạy đến nơi nào đây tìm kiếm một lần, nhìn xem có thể hay không tìm điểm phế phẩm đi ra, cầm số lượng không nhiều lắm đích sắt vụn, vài người chạy nhanh đích hướng gia chạy.
"Bà nội, chúng ta đã trở lại." Tả dục cũng học Minh Viễn như vậy chưa đi đến môn mà bắt đầu hảm đứng lên.
Lão thái thái chạy nhanh đích đẩy cửa ra, làm cho bọn họ mấy tiến vào, "Lãnh đi, chạy nhanh đích đến kháng thượng ấm áp một chút, nói cho bà nội các ngươi hôm nay đều khảo đích thế nào?"
Nói lên hôm nay đích cuộc thi huynh đệ mấy đều rất có tự tin"Bà nội, ngươi cứ yên tâm đi, cam đoan sẽ không cho ngươi mất mặt đích."
Đối này ba tôn tử lão thái thái vẫn là đĩnh yên tâm đích, nghịch ngợm về nghịch ngợm nhưng là học tập thượng không ăn trộm lại, có mấy người lão gia tử nhìn thấy nàng cũng không gì khả quan tâm đích.
Ở nhà miêu hai ngày, thành tích rốt cục thì xuống dưới , Trương Lam bọn họ mấy nhìn đến trong nhà mấy đứa nhỏ đích phiếu điểm, trừ bỏ tiểu nữ nhân thành tích hơi chút thiếu chút nữa, mặt khác mấy đều rất tốt đích, Minh Viễn bọn họ mấy đều là song trăm, mà Minh Thành cùng Vương Huyên cũng đều là khấu một hai phân đích bộ dáng.
Trần lão gia tử nhìn thoáng qua Vương Thiến đích bánh cuốn, hắn cảm thấy được đồng dạng đều là chính mình giáo đích không có khả năng thành tích kém đích lớn như vậy, bất quá nhìn đến bánh cuốn đích thời điểm, lão nhân gia đích trên mặt đích tươi cười không khỏi đích hơn đứng lên.
"Vật nhỏ, ngươi là cố ý đích đi, đây đều là minh trợn mắt lậu đích vấn đề ngươi đều có thể đáp sai lầm rồi, ân không tồi, hiểu được giấu dốt là cái có linh căn đích."
Lão Trần trong lời nói dẫn tới mặt khác đích lão gia tử lại đây vây xem, bất quá nhìn đến Vương Thiến đích bài thi thời, mọi người cũng đều là nhìn nhau cười, "Không tồi, khảo đích không tồi tốt lắm."
Trương Lam phía sau cũng hiểu được vì sao nhà bọn họ tiểu nữ nhân khảo đích kém, lão gia tử đều nói đích như vậy hiểu được , nàng ở không rõ nhưng chỉ có thật sự choáng váng.
Sờ sờ khuê nữ đích đầu, "Thiến Thiến, ủy khuất ngươi ."
Trương Lam những lời này Vương Thiến có thể nghe hiểu được, "Mẹ, ta chính là này xoay ngang, gì ủy khuất không ủy khuất đích, chỉ cần ca ca tỷ tỷ bọn họ tương lai có tiền đồ so với gì đều Cường, ta a sẽ chờ theo chân bọn họ hưởng phúc lâu."
Tiểu nha đầu những lời này đem một phòng nhân làm vui vẻ, Tả Hách thực còn thật sự nói"Thiến Thiến muội muội, ngươi khảo không tốt không quan hệ, chờ ta về sau kiếm tiền ta đến nuôi sống ngươi, không cần người khác ta một người là đủ rồi."
Tiểu hài tử đích vui đùa nói đại nhân cũng không có ai có thể thật sao, bất quá Tả Chiêm Sơn lại ý vị thâm trường nói"Hiển hách, về sau ngươi cần phải cố gắng , ngươi còn muốn kiếm tiền dưỡng muội muội đâu."
Vui đùa qua đi mọi người nên để làm chi để làm chi đi, mắt xem xét vừa muốn đến cuối năm , Trương Lam bọn họ mấy còn phải bận việc lễ mừng năm mới mua đồ ăn chuyện tình đâu.
Vương Thiến lôi kéo Trương Lam nói chính mình nghĩ đến trong thành ở đi kiếm một bút đích ý tưởng, Trương Lam cũng cùng nữ nhân đích ý tưởng không mưu mà hợp, đã muốn kiếm tiền nghiện đích mẹ con hai người bật người bắt đầu hành động, Trương Lam đến lớn tẩu cùng mấy chỗ đích không tồi đích người ta mua một ít đích trứng chim trở về.
Buổi tối ngủ đích thời điểm cùng trượng phu thuyết minh Thiên phải về nhà mẹ đẻ một chuyến, Vương Chấn Hà cũng gì ý kiến, nhiều nhìn xem lão nhân là chuyện tốt.
"Người vợ, chúng ta chia hoa hồng đích tiền bào đi ra ngoài còn nhất bộ phân đích nạn đói, nếu còn có đích thặng, ngươi cấp ta mẹ lưu một ít, lão hai khẩu cũng không dễ dàng, trong nhà cũng không có chống đỡ đích, ở lâu điểm tiền làm cho bọn họ quá cái năm, nhà chúng ta có thể thiếu tốn chút tựu ít đi tốn chút, trong nhà đích này vài vị cũng không hội chọn đích." Vương Chấn Hà vẫn cảm động và nhớ nhung ở khó khăn trung nhạc phụ mẫu đối bọn họ một gia đích trợ giúp, cho nên ở phía sau nghĩ muốn nhiều tẫn một ít Lực, cũng tốt làm cho cậu em vợ ở bộ đội an tâm đích ngốc .
Trương Lam mẹ con lưỡng vào thành sau lại buôn bán lời không ít đích tiền, hai người phản hồi thân trực tiếp trở về tới rồi cùng Liên Hoa nơi đó, đem lễ mừng năm mới cấp lão hai khẩu mua niên kỉ hóa tặng quá khứ.
Chờ Về đến nhà, xuất ra mang về tới hải sản, cũng không khiến cho người khác đích hoài nghi, bất quá nơi này cũng liền lão thái thái biết đến nội tình.
Muốn tới cuối năm , đội sản xuất năm nay nộp lên trư đích nhiệm vụ không để yên thành, bắt đầu làm cho xã viên nhóm phối hợp giao nhiệm vụ trư, Vương Thiến có chút không quá hiểu được đây là có chuyện gì, "Ba, này trư nhà chúng ta không thể giết đến ăn sao không?"
Vương Chấn Hà biết nàng trong lòng đích ý tưởng, chính là thực kiên nhẫn đích giải thích nói"Thiến Thiến, chúng ta đội lý dưỡng trư đó là phải giao nhiệm vụ đích, người thành phố ăn trư thịt đều là dựa vào chúng ta giao nhiệm vụ trư mới có thể có, nói sau nhà của chúng ta năm nay trư dưỡng thật là tốt, giao cho thu mua trạm, bọn họ không chỉ có sẽ cho chúng ta tiền cũng sẽ dựa theo quy định cho chúng ta phản thịt đích, chờ sang năm nhà chúng ta nhiều dưỡng một đầu chúng ta là có thể sát ăn, nhưng là năm nay là không được, chờ ba theo thu mua trạm lý cho các ngươi mang trư thịt trở về ăn cáp."
Tả dục bọn họ mấy không hiểu ... này nói nói đích, chỉ biết là chính mình vất vả một năm dưỡng đích trư lại ăn không đến miệng, cái loại này thất vọng cảm đều viết ở tại trên mặt, nhìn đến Minh Viễn kia có chút bi thương đích biểu tình, Vương Thiến đích trong lòng liền càng thêm đích khó chịu . Nước mắt hàm đôi mắt đích nhìn thấy lại đây hỗ trợ đích nhân đem nhà bọn họ đích đại phì trư cấp nâng tới rồi trên xe, Tả Hách bọn họ mấy cùng của nàng tình huống đều là giống nhau, tất cả mọi người không tha đắc, nhưng lại không có cách nào.
Cảm tạ caijiyang bằng hữu đưa tới lễ vật, ha hả, nhìn đến tiểu hài tử rơi lệ mọi người có phải hay không cũng cảm thấy lòng chua xót, cái kia niên đại chính là như vậy, hết thảy đều là trù tính chung đích, bất quá có một tốt chỗ chính là giá hàng thực tiện nghi, một cái công nhân ba mươi không đến đích tiền lương có thể nuôi sống một gia, nếu phóng tới hiện tại mọi người đổng đích cáp.
Đề cử bằng hữu đích Văn:
【 sống lại nhà giàu có kế nữ 】 nhà giàu có gian đích ân oán tình cừu. Tác giả nga quang
203. Thẳng thắn thành khẩn mà chống đỡ
Lại đây bang Vương gia trảo trư đích nhân nhìn đến chuồng heo lý đích kia nhức đầu phì trư cũng khoe dưỡng thật là tốt, bất quá Vương Thiến trong lòng lại oán thầm dưỡng thật là tốt có năng lực thế nào, kia làm theo là ăn không đến miệng a.
Vương Chấn Hà lấy chồng đem trư đưa đến thu mua trạm, dựa theo Vương gia này nhức đầu trư đích phân lượng cho Vương Chấn Hà thu mua heo hơi đích tiền, đồng thời cũng cho hắn một trăm cân đích con tin, bất quá Vương Chấn Hà lúc này liền đem này con tin cấp đổi thành thịt, hắn không muốn nhìn đến bọn nhỏ thất vọng đích biểu tình, này đầu heo chính là mấy đứa nhỏ vất vả đánh trư thảo cấp dưỡng đại đích, nhất là nghĩ đến tiểu nữ nhân đích nước mắt, hắn đích tâm đều nhanh bị năng đau .
Thu mua trạm bên này chính mình giết heo hơi, nếu gặp được không cần con tin đích trực tiếp phải thịt đích, bọn họ sẽ theo sát tốt trư thịt lý cấp xã viên nhóm đem thịt cấp xưng đi ra.
Này một mua một bán Vương Chấn Hà đích trong tay đã có thể không dư thừa cái gì tiền , bán chính là trọng lượng cả bì đích giới, chính là mua trở về kia nhưng chỉ có tịnh thịt đích giá cả, nhưng lại chính là đầu đề xuống nước, bên cạnh cùng tới được mọi người khuyên hắn"Chấn Hà, ngươi thiếu mua điểm được, kia xuống nước cũng không gì nước luộc, không bằng toàn con tin lưu trữ bình thường mua ăn được."
Vương Chấn Hà lúc này là quyết tâm, ngay cả trư huyết đều cùng nhau mua trở về, không vì cái gì khác đích liền vì có thể làm cho trong nhà đích đứa nhỏ ăn một chút nguyên lành trư.
Trương Lam cùng trong nhà đích mấy đứa nhỏ đang ở thương tâm trư không có, không nghĩ tới Vương Chấn Hà lại mang theo nhân khiêng bán phiến trư thịt trở về, hơn nữa mọi thứ Tô Tô đích đều đĩnh đầy đủ hết đích, trong nhà những người này có chút giật mình đích nhìn thấy vui tươi hớn hở khiêng trư thịt trở về đích Vương Chấn Hà.
"Chấn Hà, ngươi đây là có chuyện gì, sẽ không đem phiếu đều đổi thành này đó đi?" Trương Lam giật mình đích nhìn thấy có chút điên cuồng hành động đích trượng phu.
Vương Chấn Hà có chút áy náy đối Trương Lam nói"Người vợ, việc này ta không với ngươi trước đó thương lượng là của ta không đúng, chính là ngẫm lại bọn nhỏ đều đánh một năm đích trư thảo , phút cuối cùng lại không kịp ăn trư thịt, ta này trong lòng cũng không chịu nổi, ngươi xem như vậy, nhà chúng ta đích nạn đói chúng ta chậm rãi đích còn. Chỉ cần bọn nhỏ vui vẻ tựu thành."
Vương Chấn Hà là không biết trong nhà đích tình huống, khả Trương Lam trong lòng đều biết, nạn đói đã sớm còn xong rồi chính là không cùng trượng phu nói mà thôi, bất quá nhìn đến Vương Chấn Hà hôm nay đích biểu hiện, nàng thật sự đánh tâm trong mắt cao hứng, này đương ba ba đích đã muốn bắt đầu để ý bọn nhỏ là nghĩ như thế nào đích , cũng bắt đầu giữ gìn bọn họ này gia , có lẽ có một số việc là nên cùng hắn thì thầm một chút .
Trương Lam cười tiếp nhận hắn cầm trong tay trở về gì đó, "Chấn Hà, ta chỉ là không nghĩ tới ngươi thật sự làm như vậy . Hôm nay ta thật sự thực vui vẻ, vừa mới mấy đứa nhỏ là gì tâm tình ta đương nhiên biết đến. Không nghĩ tới ngươi vì bọn nhỏ có thể ăn thượng một ngụm giết heo thịt, thế nhưng đều mua đã trở lại. Không tồi, nhà của chúng ta năm nay nha tốt tốt quá cái đại niên."
Vương Thiến bọn họ nhìn đến bị lôi đi đích trư đổi trở về nhiều như vậy gì đó, vừa rồi đích thất vọng bật người liền biến thành hưng phấn, một đám đích chạy nhanh đích đã chạy tới hỗ trợ, "Thúc thúc. Ngươi thật sự là quá tốt, lúc này nhà của chúng ta có thịt ăn." Tả dục nhìn đến trư thịt lại đã trở lại, kia cái miệng nhỏ nhắn lại bắt đầu ngọt đứng lên.
Hác Liên Xuân nhìn đến chính mình vất vả uy đại đích trư đổi trở về nhiều như vậy thịt thời, vui mừng đích đồng thời cũng cảm thấy lòng chua xót, "Chấn Hà ngươi đây là tội gì đâu, có kia con tin lưu trữ bình thường ăn cũng đúng a. Để làm chi đều mua đã trở lại."
Vương Chấn Hà cười ha hả đích nói"Thím, ngươi lão đều dưỡng một năm trư , sao có thể đến cuối năm không cho ngươi ăn cái huyết tràng đích. Ngươi lão liền không quan tâm , chúng ta nhiều có bao nhiêu đích ăn pháp, ít có thiếu đích ăn pháp, không vì cái gì khác đích liền hướng mấy đứa nhỏ đích này một năm đích vất vả này cũng đáng đắc."
Trong nhà có trư thịt , tối hưng phấn đích chớ quá vu mấy đứa nhỏ. Đầu đề xuống nước đều cầm một nửa đã trở lại, bọn họ phải dựa theo giết heo đích trình tự đến đây. Lúc này trong nhà bắt đầu nấu nước thế trư mao cùng trư đề, Vương Thiến cảm giác giết heo đích không khí lập tức lại đã trở lại.
Minh Viễn bọn họ mấy hưng phấn đích đi theo Vương Chấn Hà đích mặt sau nhìn hắn như thế nào lộng trư ruột, mấy lão gia tử đã ở một bên giúp đỡ lộng, trong nhà đích vui sướng không khí cuốn hút mỗi người.
Trư huyết tràng dựa theo Trương Lam đích ý tứ là chờ hai ngày tái quán, nàng nghĩ muốn chờ Bành Tử Vân vợ chồng lưỡng lại đây cùng nhau lộng, mọi người cũng tốt náo nhiệt một chút.
Vương Chấn Hà kháng trở về một nửa trư đích tin tức lập tức ngay tại làng lý truyền mở, các loại bình luận khen chê không đồng nhất, bất quá này đó cũng không thể ảnh hưởng người một nhà khoái hoạt đích tâm tình.
Trương Lam ăn cơm xong lôi kéo tiểu nữ nhân cùng nhau giúp đỡ thu thập trong nhà vệ sinh, thuận tiện cùng nàng thương lượng một chút muốn hay không cùng Vương Chấn Hà nói không gian chuyện tình.
"Mẹ, vẫn là nói đi, ngươi thời gian dài như vậy lao động cũng không phải cái biện pháp, có chút đồ vật này nọ cho dù ta ba không hỏi, hắn trong lòng khẳng định là có chút đoán đích, không bằng chúng ta đã nói , về sau hắn còn có thể giúp đỡ làm việc đâu, nói sau cho dù ta ba tương lai bất công người nào, này không gian cũng là ta nói tính đích, ai cũng đắc không đi, vào không được, không có việc gì đích, chúng ta đêm nay liền dẫn hắn vào xem, có một số việc cũng nên là hắn biết đến lúc."
Trương Lam dám có này ý tưởng cũng là nàng gần nhất cảm giác thân thể thật sự tốt lắm, không có phạm mặt khác đích bệnh, cùng người bình thường giống nhau, nói sau nhìn thấy trượng phu hiện tại đích biểu hiện hẳn là tới rồi nên đích lúc.
Buổi tối thừa dịp mấy đứa nhỏ đều ngủ đích thời điểm, Trương Lam cùng Vương Thiến đem Vương Chấn Hà trực tiếp hãy thu tới rồi trong không gian, thôi tỉnh còn ngủ đích có chút mơ hồ đích trượng phu"Chấn Hà, ngươi mau tỉnh lại."
Vương Chấn Hà một lăn lông lốc liền đi lên, còn tưởng rằng ra cái gì đại sự , bất quá nhu dụi mắt, nhìn đến thê tử cùng khuê nữ hảo hảo đích đứng ở trước mắt, lúc này mới yên lòng, bất quá nhìn đến chung quanh đích cảnh sắc, đem hắn hách liễu nhất đại khiêu, "Người vợ, đây là có chuyện gì, ta không phải đang nằm mơ đi, ngươi chạy nhanh đích kháp ta một phen, ta nhất định là đang nằm mơ."
Đô than thở nang đích lại lần nữa nhắm mắt lại, Trương Lam sao có thể làm cho hắn liền như vậy ngủ quá khứ, trên tay một dùng sức, Vương Chấn Hà ngao đích một tiếng mở hai mắt, "Người vợ, đau a, ngươi không thể khinh một chút a, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, chúng ta đây là ở nơi nào, đừng nói cho ta đây là thế ngoại đào viên cáp."
Xem trượng phu vẫn là có chút không quá tin tưởng đích biểu tình, Trương Lam là vừa tức giận vừa buồn cười"Ngốc tử, nhĩ hảo đẹp xem nơi này như thế nào sẽ không là thế ngoại đào nguyên a, ta nói cho ngươi nơi này chính là ngươi khuê nữ đích bảo bối không gian, nhà chúng ta lý lương thực cũng đủ ăn chính là bởi vì ta cùng đứa nhỏ mỗi ngày đều ở trong này trồng trọt, ngươi cho là liền chúng ta phân đích lương thực cũng đủ một mọi người tử ăn đích a."
Vương Chấn Hà nhìn chăm chú cẩn thận đích nhìn một chút trước mắt đích cảnh sắc, sắp thành thục đích lúa mạch đã muốn loan hạ thắt lưng, bắp cùng đậu nành đều đã muốn mau tiếp cận thành thục, địa lý còn một ít cây nho cùng rau dưa, như vậy một đại mau địa phương dĩ nhiên là thê tử cùng tiểu nữ nhân một thiêu một thiêu đích cấp loại hạ đích, hơn nữa này hai năm trong nhà lương thực cũng đủ ăn cũng là nương lưỡng nhu nhược đích đầu vai cùng non nớt đích tay nhỏ bé cấp thu hoạch tới.
Trong lòng đích đau cùng cảm động trong lúc nhất thời giã hắn giờ phút này có chút yếu ớt đích tâm, Vương Chấn Hà khó có thể ngẫm lại liền hắn thê tử kia nhu nhược đích bệnh thể mang theo chỉ có bảy tuổi đích nữ nhân là như thế nào một chút đích đem như vậy một đại khối điền cấp trồng trọt đi ra đích.
Nước mắt nháy mắt liền mơ hồ hai mắt, trong nhà đích biến hóa hắn cũng có sở giác sát, chính là hắn cũng không rõ ràng vì cái gì sẽ có như vậy đích biến hóa, chờ biết chân tướng thời, hắn đích kinh hỉ xa không có đau lòng tới nhiều.
"Người vợ, Thiến Thiến, hai người các ngươi cái chịu khổ , đều là ta không tốt, bằng không cũng sẽ không cho các ngươi hai người chịu được thời gian dài như vậy."
Vương Chấn Hà có chút nghẹn ngào đích ôm mẹ con lưỡng, một đại nam nhân liền như vậy chảy xuống dễ dàng không chịu rớt xuống đích nước mắt.
"Ba, ngươi không trách chúng ta mới nói cho ngươi chân tướng đi?" Vương Thiến vẫn là có chút lo lắng đích hỏi đi ra.
Vương Chấn Hà hôn nhẹ đứa nhỏ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Nha đầu ngốc, ta trách ngươi nhóm cái gì đâu, trách ngươi nhóm ngày ngày đêm Dạ vì cái này gia đích sinh kế mà mệt nhọc quan tâm? Trước kia đều là ba làm đích không tốt, về sau ta khẳng định sẽ không làm cho các ngươi thương tâm chuyện . Ngươi mau cho ta nói một chút ngươi nơi này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Mẹ con lưỡng lôi kéo Vương Chấn Hà ngồi xuống, chậm rãi đích đem tiền căn hậu quả êm tai nói tới, Vương Chấn Hà là chảy nước mắt nghe xong đích.
"Người vợ, ngươi chịu khổ , ta nói đích đâu, nhà chúng ta ăn cơm đều là quản ăn no đích, lương thực còn có đích thặng, trước kia ta cũng muốn quá, chính là không biết dĩ nhiên là vì vậy nguyên nhân, về sau hai người các ngươi cái đều cho ta nghỉ ngơi, này đó sống ta đến làm, mệt mỏi đã lâu như vậy cũng nên là ta đến làm lúc."
Ở mẹ con lưỡng đích dẫn dắt hạ, Vương Chấn Hà chắp tay sau đít bắt đầu thị sát về sau chính mình công tác đích lãnh địa, nhìn đến nộn nộn đích hoàng qua không khỏi đích hái được một cái xuống dưới nếm thử,chút.
"Người vợ, ngươi nói các ngươi vào thành chính là bán nơi này sản xuất gì đó, không bằng về sau ta cũng đi theo đi bán đi, cũng có thể bang này các ngươi ra điểm khí lực, các ngươi tổng không thể tùy thời tùy chỗ liền đem đồ vật này nọ cấp lấy ra nữa, như vậy nhiều nguy hiểm a, vì đứa nhỏ về sau lo lắng, việc này liền chúng ta ba người biết là đến nơi, ngàn vạn lần không thể tái cùng người khác nói , đây chính là thiên đại đích bảo bối, nếu để cho người khác đã biết, ta đứa nhỏ kia đắc có bao nhiêu đại đích nguy hiểm a."
Vương Thiến nghe lời này, cười tủm tỉm nói"Ba, chúng ta ba người giữa chỉ sợ ngươi miệng không bền chắc, ngươi xem xem ta cùng mẹ đều thời gian dài như vậy một chút khẩu phong cũng chưa lộ, ngươi về sau cần phải cẩn thận một chút ."
Vương Chấn Hà ôm lấy nhà mình đích tiểu nha đầu"Ngốc khuê nữ, ngươi đương cha ngươi là ngốc tử a, vật như vậy chỉ có thể cất giấu dịch , ta mới sẽ không nói đi ra ngoài đâu, cho dù ta thân cha thân mẹ đến đây cũng không dùng tốt. Đây chính là đề cập ngươi sinh mệnh chuyện tình, ba mới sẽ không bắt ngươi đích nhủ danh đem làm trò đùa đâu."
Vương Chấn Hà nhìn đến hang lý bày đặt choai choai ca đích dầu nành, trong lòng rốt cục hiểu rõ trong nhà du đủ ăn đích nguyên nhân , "Người vợ, này đó du ngươi cấp mẹ bọn họ lưu chút không, lão hai khẩu trước kia không thiếu trợ cấp nhà chúng ta ăn du, lúc này chúng ta có cũng không có thể bạc đãi hắn lão nhân gia."
Vương Thiến cười ha hả đích hướng về phía Vương Chấn Hà nói"Ba, ngươi cứ yên tâm đi, ở nhà sống ta mẹ so với ngươi lành nghề, về sau ngươi liền phụ trách làm ruộng đi, ta cùng mẹ đến trước kia thật đúng là không khinh mệt, về sau này gánh nặng liền giao cho ngươi trên tay , chúng ta về sau cũng có thể thoải mái thoải mái."
Vương Chấn Hà có thể cảm nhận được mẹ con hai người đích gian khổ, hai mẫu địa đâu, theo gieo đến thu hoạch đến đập, đều là một phụ một nhụ đi hoàn thành, hắn gia đích tiểu nữ nhân đều như vậy còn ẩn nhẫn không nói mệt, này đứa nhỏ làm cho hắn đau lòng đích đồng thời, cũng thầm hận chính mình đích vô năng, nếu không hắn lắc lư không chừng, nương lưỡng như thế nào hội thụ nhiều như vậy đích khổ.
Cảm tạ fennd bằng hữu đưa tới bánh chưng, cảm tạ lizzie110 cùng thần cấp con mọt sách hai vị bằng hữu đích Bình An phù, cảm tạ 15094808199 bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cám ơn các ngươi đối 99 đích duy trì.
204. Từng trải đi
Vương Chấn Hà nhìn thấy này sắp thành thục đích lúa mạch là càng xem càng thích, phía sau hắn đột phát kì nghĩ muốn"Người vợ, ta cảm giác ở trong này ở cũng không sai, dù sao ngây người thời gian dài như vậy ta cảm giác thực thoải mái, không bằng về sau hai chúng ta liền ở nơi này được, bốn mùa như xuân, còn không có con muỗi đốt, nói không chừng còn có thể đối với ngươi đích thân thể có điều cải thiện đâu."
Trương Lam không phải không nghĩ tới vấn đề này, chính là hiện tại trong nhà đích nhiều người, vạn nhất nếu như bị nhân phát hiện đã có thể không tốt lắm , "Chấn Hà, việc này chúng ta vẫn là trước chậm rãi, nhân nhiều lắm dễ dàng lòi, chúng ta buổi tối tiến vào làm điểm sống còn có , ngươi xem bắp còn không có bái đi ra đâu, chúng ta trước ngồi xuống bái này coi như là nghỉ ngơi ."
Có Vương Chấn Hà đích gia nhập, mẹ con lưỡng cho dù là bái bắp đều cảm thấy được có lực đầu, nhìn thấy vợ chồng hai nhân cùng nhau bái bắp đích tốc độ, Vương Thiến cảm thấy được đem hắn ba kéo vào tới là đối đích, chỉ dựa vào bọn họ nương lưỡng kia đắc chờ cái gì thời điểm mới có thể lộng hoàn.
"Ba, quá hai ngày chúng ta còn vào thành bán đồ ăn đi, ngươi cũng cùng này đi cáp, ngươi mang theo ca ca các tỷ tỷ đến trong thành đi xem, đừng ở chỗ này lý đều ở đã lâu như vậy, nhà chúng ta lý đích nhân liên thành lý cũng chưa đi, thuận tiện đem tả bà nội viết đích tài liệu giao đi lên."
Trương Lam đã sớm muốn mang trong nhà đích mấy đứa nhỏ tới kiến thức một chút trong thành là cái gì bộ dáng, bất quá vẫn sẽ không có thích hợp đích cơ hội, nếu trượng phu lần này có thể quá khứ hỗ trợ, nương lưỡng ký có thể bán đồ ăn kiếm tiền, còn có thể mang theo đứa nhỏ đi ra cửa nhìn xem, đây là một cái tốt lắm đích chủ ý.
Vương Chấn Hà trong tay đích động tác không có chậm lại, "Đi a, chúng ta một gia cũng nên đi ra ngoài đi một chút , làm cho bọn nhỏ trông thấy quen mặt cũng là chuyện tốt."
Vương Chấn Hà nhìn thấy đất trồng rau trong lòng không khỏi đích cảm khái nói"Người vợ a, rất đáng tiếc , thủ như vậy cái bảo bối, chúng ta không có cách nào khác Thiên Thiên ăn mới mẻ đồ ăn a, nhìn thấy ta đều tham a, ta phải đi ăn một cái quả hồng đi."
Vương Chấn Hà nhịn không được phải điệu nước miếng, đều ăn một mùa đông đích ban ngày khoai tây. Dưa muối , lúc này có mới mẻ đích rau dưa , hắn cần phải nếm thử,chút tiên, vừa rồi ăn đích kia cái hoàng qua hắn còn có chút ý do chưa hết đâu.
Ăn một ngụm quả hồng, Vương Chấn Hà cảm thấy được này rõ ràng so với chính mình gia đất trồng rau lý loại đích tốt ăn hơn, cái loại này ngọt có chút thấm vào ruột gan đích cảm giác, làm cho người ta cả người đích thư sướng, nhìn nhìn lại cả không gian, Vương Chấn Hà cảm thấy được nơi này sản đích rau dưa có lẽ cũng không bình thường.
"Người vợ, ngươi về sau liền nhiều hơn ăn nơi này đích đồ ăn. Ta cảm giác ăn một ngụm đều thoải mái, nói không chừng có thể trị hảo lòng của ngươi bệnh đường sinh dục đâu, ngươi nghĩ muốn a. Ta khuê nữ này bảo bối vốn còn có khác hẳn với lẽ thường, nói không chừng bên trong trưởng đi ra gì đó cũng có chữa bệnh đích công hiệu đâu."
Trương Lam cũng là vẫn hoài nghi chính mình thân thể thật là tốt chuyển cũng là cùng này không gian có quan hệ hệ đích, đang nghe trượng phu như vậy vừa nói, trong lòng cũng lại càng phát đích khẳng định.
"Chấn Hà, ngươi không cảm thấy được ta này hai năm thân thể tốt hơn nhiều sao không. Ngươi xem xem xuân thu cùng mùa đông ta cũng chưa phạm quá bệnh. Ta cảm thấy được cũng là theo ta thường xuyên đứng ở nơi này cùng ăn những thứ kia có quan hệ hệ đâu."
Trương Lam trong khoảng thời gian này thân thể không gì tật xấu này Vương Chấn Hà cũng là biết đến, "Người vợ, xem ra a này không gian đối với ngươi đích thân thể vẫn là có tác dụng đích, ta khác không dám hy vọng xa vời liền hy vọng ngươi thân thể lớn lớn đích, chúng ta cùng nhau nhìn thấy bọn nhỏ trưởng thành, cũng hưởng thụ một chút thiên luân chi nhạc."
Nhìn thấy đứa nhỏ cùng bọn họ lớn lên vẫn chính là Trương Lam đích tâm nguyện. Nghe trượng phu nói như vậy có chút động dung"Chấn Hà, nếu ông trời có thể đáng thương chúng ta người một nhà đâu, khiến cho ta sống lâu một ít năm. Bọn nhỏ không lâu đại thành nhân, ta này trái tim thủy chung là không bỏ xuống được, phỏng chừng tử cũng không hội sáng mắt đích."
Vương Thiến biết bởi vì thân thể đích không tốt, Trương Lam đối nhau mệnh đích dài ngắn thủy chung có loại không thể cởi bỏ đích khúc mắc, "Mẹ. Lão thiên gia nhất định hội mở mắt đích, ngươi xem xem chúng ta đều lúc còn nhỏ nghe lời. Nhà chúng ta nhân cũng cần lao thiện lương, nếu ngươi như vậy thiện lương đích mọi người không lâu thọ, kia cũng thật sẽ không thiên lý a."
Vương Chấn Hà vuốt khuê nữ đích tiểu não túi cười cười"Nha đầu, mẹ ngươi khẳng định có thể dài mệnh trăm tuổi đích, ngươi nói tốt như vậy đích nhân, bị nhiều như vậy đích khổ, lão thiên gia khẳng định hội đáng thương chúng ta đích."
Một nhà ba người ở trong không gian nói nói cười cười đích làm việc hiệu suất cũng Cao, Vương Thiến lúc này cũng có thể trộm lại, có khi gian đi xem chính mình loại đích nhân sâm lớn lên như thế nào dưỡng , đem tất cả đích quả thực một lần nữa tìm một chỗ tài liễu đi xuống, tùy ý bọn họ nẩy mầm nở hoa, bất quá phía trước loại đích này, nàng có khi có loại ảo giác phỏng chừng dưới đích tham nhất định hội trưởng đích rất lớn, mỗi ngày đều ở trong này vô hạn chế đích lớn dần, kia dược hiệu ứng nên gạch thẳng đánh dấu đích.
Ở trong không gian phạm hai buổi tối, Vương Chấn Hà cũng thật sâu đích cảm nhận được mẹ con lưỡng đích không đổi, đem trong không gian đậu nành thu hoạch xong rồi, Vương Chấn Hà đề nghị trọng điểm chi ma, như vậy trong nhà cũng có thể ăn đến dầu vừng, hơn nữa này đồ vật này nọ nếu sản đích hơn còn có thể bán tiền, so với bán đậu nành du nếu không thấy được hơn.
Nhìn thấy khuê nữ loại đích kia một khối khối nhân sâm địa, ngay cả hắn cũng không đắc không kinh ngạc như vậy trân quý gì đó, nhà bọn họ thế nhưng hội loại nhiều như vậy. Này đó tất cả đều quy công vu tiểu nữ nhân đích công lao, nếu không này đứa nhỏ nhà bọn họ có lẽ còn tại nghèo khó tuyến thượng giãy dụa đâu, trong nhà hiện giờ ăn mặc không lo đích, cùng này đứa nhỏ có rất đại đích quan hệ.
Hắn hiện tại đã muốn có chút nhớ lại không đứng dậy này đứa nhỏ là như thế nào một chút cải thiện nhà bọn họ tình trạng đích, nhưng là có một chút hắn cũng biết đến, từ lúc ở riêng lần đó người vợ bị khi dễ sau, này đứa nhỏ liền thay đổi, không chỉ có là lúc còn nhỏ, càng nhiều chính là làm cho hắn hiểu được làm người phụ thân cùng trượng phu hẳn là gánh vác đích trách nhiệm.
Ôm lấy tại bên người giúp đỡ thu thập đậu Kết đích nữ nhân"Thiến Thiến, may mắn có ngươi ở chúng ta đích bên người, ba hẳn là cho các ngươi một cái muộn đích giải thích còn có cám ơn."
Vương Chấn Hà những lời này thật là phát ra từ nội tâm mới nói đi ra, mặc dù có chút vãn cũng có vẻ già mồm cãi láo, nhưng là đại trượng phu có cái nên làm có việc không nên làm, có gan trực diện chính mình đích vấn đề cũng hoàn toàn là Vương Chấn Hà lúc này đích tâm tính.
Nghe được Vương Chấn Hà câu này có chút trì tới giải thích, Vương Thiến có chút hạnh phúc cũng có chút lòng chua xót, nếu hắn có thể sớm một chút nói như vậy, Tiểu Tiểu đích Vương Thiến lại về phần nhỏ như vậy liền bị mất mạng, bất quá dũng cảm thừa nhận sai lầm đích nam nhân, nhất là chính mình hiện tại đích ba ba, nàng vẫn là phi thường hoan nghênh đích.
"Ba, của ngươi những lời này ta toàn bộ nhận, bất quá về sau ngươi phải nhớ kỹ chính mình đích hứa hẹn, cha mẹ chúng ta có thể hiếu kính, nhưng là không thể vô vị đích đem chúng ta lấy đến hy sinh, có một số việc có thể chịu được, nhưng là có một số việc chúng ta phải có tối thiểu đích điểm mấu chốt, ngàn vạn lần không cần tái làm ra làm cho chúng ta thất vọng chuyện tình , nhân đích tâm đều thực yếu ớt đích, bị thương là rất khó bổ trở về đích."
Trương Lam ở một bên nghe khuê nữ đối trượng phu đích dặn dò, trong lòng cũng là cảm khái hàng vạn hàng nghìn, đúng vậy, nếu việc này nếu lại đến một lần nàng cũng không dám cam đoan còn có không có cái loại này dũng khí cùng kiên nhẫn tiếp tục nhận đi xuống.
"Chấn Hà, ngươi khả nghe tốt lắm, ta khuê nữ nói trong lời nói cũng là ta nghĩ nói đích, chúng ta vợ chồng lưỡng nhiều như vậy năm ta, cho tới bây giờ không với ngươi oán giận quá cái gì, nhưng là trải qua nhiều như vậy chuyện tình, ngay cả đứa nhỏ đích mệnh đều thiếu chút nữa không có, chuyện như vậy ta không hy vọng lại đến một lần, cho nên vì chúng ta cũng vì này gia, ngươi cần phải nhớ kỹ khuê nữ hôm nay nói trong lời nói."
Vương Chấn Hà nghe mẹ con lưỡng đều nói như vậy còn không hiểu được thì phải là ngốc tử , vội vàng đích ôm nữ nhân hướng thê tử cam đoan"Người vợ, các ngươi về sau liền xem ta đích biểu hiện, sự tình trước kia ta đã muốn không thể tái vãn hồi rồi, về sau ta cũng sẽ không làm cho nó tái đã xảy ra, trải qua nhiều chuyện như vậy, ta còn xem không rõ ta đây cũng sống uổng phí nhiều như vậy năm , yên tâm ta này tâm khả vẫn đều đi theo các ngươi đi đâu, tuyệt đối nghe ngươi chỉ huy."
Nương lưỡng nghe hắn mặt sau một câu đều buồn cười, "Ba, ngươi thật đúng là đích có hài hước tế bào a, về sau ngươi liền về ta chỉ huy cáp, ta chỉ chỗ nào ngươi liền hướng chỗ nào, nhà chúng ta đích ngày nhất định đúng vậy."
Vợ chồng lưỡng nhìn thấy có chút giống cái tiểu tướng quân đích nữ nhân, không khỏi nhìn nhau cười.
Minh Viễn bọn họ nghe nói hôm nay muốn dẫn bọn họ vào thành , một đám nhạc đích cũng không biết muốn nói gì tốt lắm, lần trước vào thành vẫn là đã lâu tiền chuyện tình .
Hác Liên Xuân giúp đỡ trong nhà đích mấy đứa nhỏ thay sạch sẽ đích quần áo, Tả Hách nhưng thật ra không cảm thấy được có cái gì, nơi đó dù sao hắn cũng dẫn theo rất dài một đoạn thời gian , Tả Hạo bọn họ không giống với, từ lúc đến đây nơi này sẽ không đi qua địa phương khác, lúc này bọn họ cần phải hảo hảo đích xem một chút nơi này đích trong thành là cái bộ dáng gì nữa.
Hác Liên Xuân cũng vui vẻ ý nhìn đến hôm nay như vậy đích kết quả, Trương Lam rốt cục khẳng buông khúc mắc nói cho Chấn Hà này hết thảy, kia thuyết minh vợ chồng lưỡng đích cảm tình lại vào từng bước.
"Hạo Hạo, đến trong thành ngươi muốn xem hảo bọn đệ đệ, không thể nghịch ngợm cáp." Lúc gần đi lão thái Thiên lo lắng đích dặn dò đại tôn tử một câu.
"Bà nội, ngươi cứ yên tâm đi, chúng ta là cái loại này không hiểu chuyện đích người sao, chúng ta quá khứ nhất định thành thành thật thật đích đi theo thúc thúc cùng a di đích. Chờ chúng ta trở về cho ngươi mang ăn ngon đích cáp."
Tới rồi trong thành mấy đứa nhỏ coi như là mở nhãn giới , nơi này theo chân bọn họ ở nông thôn thật sự là không giống với a, Minh Thành bọn họ mấy đến quá dặm, thị trấn bọn họ là lần đầu tiên lại đây, nhìn đến cái gì đều tân kỳ, cũng sẽ mở miệng hỏi hỏi, Tả Hách ở một bên liền giúp đỡ giải thích, cũng tỉnh Vương Thiến rất nhiều chuyện, có chút địa phương nàng thật đúng là đích không quá hiểu biết, vào thành chính là vì kiếm tiền, trừ bỏ này đó nàng thật đúng là đích không có hảo hảo đích xem bọn hắn chỗ ngồi này thị trấn. Minh Thành mỗi đi qua một chỗ, đô hội ở một cái tiểu vở thượng làm một cái dấu hiệu, Minh Viễn có chút kỳ quái đích hỏi"Ca, ngươi đây là để làm chi nha?"
Minh Thành nghiêm trang đích nói"Ta đây là ở làm bản đồ, lần tới chúng ta lại đây cũng sẽ không lạc đường ."
Vương Chấn Hà sờ sờ con lớn nhất đích đầu vai, nháy mắt tiểu oa nhi cũng đã lớn thành thiếu niên , hơn nữa này đứa nhỏ làm việc cũng càng ngày càng lão thành rồi.
Vương Chấn Hà mang theo mấy đứa nhỏ trượt đi đạt đạt đích vừa đi vừa nhìn cũng không gia, Trương Lam mang theo nữ nhân theo chân bọn họ chia tay, nương lưỡng nắm chặt thời gian bán đồ vật này nọ, hai người ước tốt lắm bên trái vợ con viện hội hợp.
Phụ tử đoàn người đến công viên lý đi đi một chút, công viên cũng không phải rất lớn, theo công viên xuyên qua đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ có thể cuống đến cửa hàng .
"Ba, ta như thế nào cảm giác người thành phố trụ đích không có chúng ta hảo đâu, ngươi xem xem cái kia tiểu viện tử, ta vừa rồi nhìn bên trong ở thiệt nhiều hộ người ta đâu."
Vương Huyên quan sát đích cẩn thận, rất nhanh liền phát giác người ở đây trụ đích không có nhà bọn họ phòng ở đại.
Cúi đầu cảm tạ cancy82 bằng hữu đích đầu tới hai Trương phấn hồng, cảm tạ con mẹ nó phá hư đứa con đầu cấp 99 đích phấn hồng, cám ơn cây nho đế quốc bằng hữu đưa cho 00 đích lễ vật.
Hôm nay đứng lên chậm, cho nên thượng truyền liền chậm chút, thật có lỗi cáp.
205. Bóng đè ở hiện
"Huyên nhi tỷ, trong thành đích phòng ở không cho tùy tiện cái đích, công nhân đều ở tại trong thành, cũng không chính là việt trụ càng nhỏ, ta còn nhìn đến có một gia bảy khẩu nhân ở tại một cái phòng lý đâu, cái kia trách a, cùng nhà chúng ta căn bản là không có cách nào khác so với." Tả Hách là tối hiểu biết bên này đích tình huống đích, cho nên hắn nói được nói tất cả mọi người tin tưởng.
Vương Chấn Hà dẫn đứa nhỏ tránh cho này thường xuyên muốn làm vận động đích địa phương, hắn mang bọn nhỏ lại đây là vì mở mắt giới, cũng không hy vọng các nàng nhìn đến này cái trường hợp.
Minh Viễn đối trong thành đích hoa viên không gì hứng thú, mùa đông cũng không có gì hoa có thể xem, có thể nhìn đến một hồ đích nước ao cộng thêm một ít tàn hà lá héo úa đông cứng băng tầng mặt trên, còn không có nhà bọn họ bờ sông có ý tứ.
"Ba, ngươi xem nhà bọn họ song cùng dưới mã một đống đích viên hồ hồ gì đó là cái gì a, ta như thế nào chưa thấy qua này đồ vật này nọ?"
Tả Hách xem một chút phát hiện là than tổ ong, ngay tại một bên giải thích nói"Minh Viễn ca, rất nhiều người thành phố không có nhà chúng ta như vậy đích nồi và bếp, bọn họ chỉ có thể dùng bếp lò đến nấu cơm, này than tổ ong chính là sưởi ấm kiêm nấu cơm dùng đích, cái kia đều là lên giá tiền mua đích."
Vương Huyên nghe xong đều có chút đau lòng"Má ơi, trong thành làm bữa cơm còn muốn tiêu tiền mới có thể ăn đến a, còn không bằng nhà của chúng ta đâu, chúng ta đến trên núi lâu điểm thảo còn có , còn không dùng tiêu tiền, kháng thượng cũng ấm áp, vẫn là nhà chúng ta hảo."
Tả dục đã ở một bên gật đầu"Đó là đương nhiên , ngươi xem bọn họ đều không có dưỡng kê dưỡng trư, nào có địa phương có thể ngoạn a, dáng vẻ không giống như nhà chúng ta lý như vậy có thể đến đi ra ngoài ngoạn, ăn đích đều là chính mình gia địa lý loại đích, trứng chim cũng là nhà mình sản đích, trong thành ăn này đó đều là lên giá tiền đích, bất quá trong thành có giống nhau hảo, mua cái gì đều phương tiện, hơn nữa công nhân đích tiền lương so với thúc thúc bọn họ tránh đích phải Cao một ít." Tả dục trong lời nói ngay cả Vương Chấn Hà đều giác đích nói đúng, đích thật là cái dạng này.
"Ba, ta xem chờ chúng ta trưởng thành vào thành lý đến kiếm tiền, chúng ta cầm lại gia hoa." Minh Viễn trong lời nói làm cho Vương Chấn Hà có chút buồn cười, này đứa nhỏ cũng quá có thể đậu .
Tới rồi cửa hàng bách hoá. Mấy đứa nhỏ lập tức đã bị bên trong rực rỡ muôn màu đích thương phẩm cấp hấp dẫn ở, nơi này có thể sánh bằng nhà bọn họ đích cung tiêu xã phải lớn hơn, hơn nữa giống cũng nhiều, mua đích nhân cũng nhiều.
"Bọn nhỏ, có các ngươi cần gì đó liền mở miệng cáp, ta cho các ngươi mua." Vương Chấn Hà đâu lý cũng mang theo người vợ tắc tới được tiền, trên người có tiền, hắn này lo lắng cũng tráng đứng lên.
Đi dạo một vòng xuống dưới, cấp Minh Thành mua một quyển học tập dùng đích tự điển, Minh Viễn cùng tả dục đích tiểu nhân thư. Tả Hạo đích bút máy, Tả Hách đích nhật kí bản, cấp Vương Huyên mua một đôi hồng trù mang dùng để trát tóc đích. Về phần cấp tiểu nữ nhân mua điểm cái gì Vương Chấn Hà do dự nửa ngày, hắn không phát hiện này đứa nhỏ có cái gì đặc biệt đích yêu thích, không tốt mặc không thể ăn, chính là đối tiền cảm thấy hứng thú.
Nhìn đến Vương Chấn Hà có chút khó xử đích bộ dáng, Tả Hách mở miệng "Thúc thúc. Ngươi cấp muội muội mua tấm vé tem đi, ta lần trước nghe nàng nhắc tới thích này, còn làm cho ta ba ba cấp nàng thu thập đâu."
Vương Chấn Hà nghĩ lại tưởng tượng, mua tem liền mua đi, về sau cấp cậu em vợ bưu cái tín và vân vân cũng có thể dùng đến.
Đi đến thụ container thai làm cho người bán hàng mỗi một dạng đều cho hắn đến một hãy, dù sao về sau đều có thể dùng đến đích. Hắn nhưng thật ra không lo lắng đến lãng phí đích vấn đề, hôm nay khó được có người mua nhiều như vậy, nữ người bán hàng hảo hảo tâm hỏi"Đồng chí. Ta nơi này còn có một ít trước kia đọng lại đích tem còn không có bán đi, ngươi muốn hay không mỗi dạng đều đến một hãy, bất quá này đó đều có thể dùng, ta cũng vậy kiểm kê hàng hóa thời mới phát hiện đích."
Đối tem Vương Chấn Hà không gì nghiên cứu, chỉ cần đồ án không đồng dạng như vậy. Chỉ cần nhà nàng khuê nữ thích đích hắn hôm nay liền cấp đứa nhỏ mua, cho nên rất đau mau đích bỏ tiền mỗi dạng đều ra mua. Phỏng chừng hắn phía sau nằm mơ cũng chưa muốn làm liền bởi vì hôm nay này một xúc động, làm cho bọn họ gia lại,vừa nhiều một bút ẩn hình đích tài phú.
Dẫn bọn nhỏ mua một ít đồ ăn vặt cùng cấp trong nhà lão nhân mua đích điểm tâm, bọn họ này nhóm người mới chậm rãi đích quay trở về tả vợ con viện.
Tả Hách nhìn đến chính mình quen thuộc đích sân, có chút hưng phấn đích chạy đi vào, mà tả dục biết được nơi này chính là ông nội bà nội từng trụ quá đích gia, ca lưỡng đích lại là lấy mặt khác một loại tâm tình bắt đầu đánh giá đứng lên bọn họ ông nội bà nội trụ quá đích địa phương.
"Thiến Thiến muội muội, chúng ta đã trở lại, ngươi xem thúc thúc cho ngươi mua lễ vật ."
Tả Hách một chạy tiến sân liền hô đứng lên, Minh Viễn bọn họ theo ở phía sau, đánh giá khởi này có chút nhỏ hẹp đích sân.
Trương Lam cùng Vương Thiến theo tại trù phòng đi ra, nhìn đến mấy đứa nhỏ trên mặt hưng phấn đích biểu tình, Trương Lam bọn họ cũng hiểu được vui vẻ, "Thế nào, đều cấp đứa nhỏ mua đồ vật này nọ sao không?"
Không đợi Vương Chấn Hà trả lời, Tả Hách liền mở miệng "Di, chúng ta đều mua, thúc thúc trả lại cho muội muội mua thiệt nhiều đích tem đâu."
Nói lên tem, Vương Thiến có chút hưng phấn, nàng như thế nào không nghĩ tới mua một ít trở về đâu, Văn cách thời kì đích tem a, giá trị là thế nào đích nàng cũng không phải thực hiểu biết, nhưng là tóm lại là tốt lắm đích, dù sao đây là một cái đặc thù niên kỉ đại, này tem cũng là không thể tái phục chế đích.
"Ba, ngươi thật tốt quá, ta rất thích ngươi , mau đưa tem đưa cho ta xem xem."
Khuê nữ cao hứng Vương Chấn Hà chỉ biết đồ vật này nọ mua đúng rồi, hướng về phía Tả Hách cười cười tỏ vẻ chính mình đích lòng biết ơn, Vương Thiến nhìn đến hắn ba đưa qua một quyển đích tem, đều có chút thay Vương Chấn Hà đau lòng, này phỏng chừng tìm không ít đích tiền đi, hé ra Trương đích mở ra, đối tem nàng không gì nghiên cứu, bất quá nhìn đến bên trong còn hỗn loạn hé ra tem thời, kia trong lòng đã có thể nhạc khai liễu hoa , "Ba, này như thế nào liền hé ra a, ngươi như thế nào không nhiều mua một ít?"
Vương chấn ha hả nhìn đến nữ nhân lấy đích kia Trương tem, sờ sờ đầu cười ha hả nói"Khuê nữ, ba cũng muốn cho ngươi nhiều mua tới, chính là này là người gia ở kho hàng lý áp đáy hòm gì đó, cũng liền thặng như vậy hé ra làm cho ta cấp mua đến đây, hơn cũng không có a."
Vương Thiến nhìn đến trong tay kia Trương cả nước núi sông một mảnh hồng đích tem, trong lòng không khỏi đích cảm thán, đây là thiên ý a, đời sau đích nàng đối khác có lẽ biết đến không nhiều lắm, chính là nghe cùng học nói lên này tem đích giá trị, kia khả đáng giá không ít đích tiền đâu.
Hé ra tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng giờ phút này tất cả đều là vui vẻ đích cười, quá khứ gắt gao đích ôm Vương Chấn Hà nói"Ba, ta phát giác ngươi hôm nay thật sự thực đáng yêu a" sau đó hôn nàng ba một ngụm.
Bị khuê nữ ngay cả khen ngợi mang thân đích Vương Chấn Hà nhạc đích có chút có biết phương hướng , đây là hắn gia đứa nhỏ lần đầu tiên đối một cái đồ vật này nọ như vậy cảm thấy hứng thú, "Khuê nữ a, về sau ba nếu thấy đẹp đích tem cho ... nữa ngươi mua cáp."
Trương Lam cười chủy trượng phu một chút, "Tốt lắm, chúng ta cũng đừng đều đứng , mọi người chạy nhanh đích đến trong phòng đi ấm áp một chút, của ta cơm đều làm tốt , sẽ chờ các ngươi trở về đâu."
Cơm trưa Trương Lam chính là không dùng một phần nhỏ du, kia mới mẻ đích rau dưa hơn nữa nước luộc cũng chừng, ăn đích mấy đứa nhỏ đều miệng đều dừng không được đến.
Sau khi ăn xong, mấy đứa nhỏ cùng Trương Lam bọn họ ngồi vào cùng nhau đàm luận bọn họ lần này vào thành đích một ít hiểu biết cũng biểu đạt đều tự đích cảm thụ, Vương Thiến cảm thấy được chỉ cần có thể nói đi ra thì phải là có thu hoạch đích.
Đang nói chuyện đâu, đột nhiên chợt nghe đến bên ngoài có ầm ỹ đích khóc tiếng la cùng huấn tiếng mắng, Minh Viễn cùng tả dục hai người nhanh chóng đích chạy đến bên ngoài đi xem, bất quá trở về lúc sau hai người đích sắc mặt cũng không rất hảo.
"Mẹ, bên ngoài hồng vệ binh ở đốt thư đâu, hơn nữa chúng ta còn nhìn đến bọn họ đem người ta cái kia nữ hiểu rõ tóc đều cấp tiễn ."
Minh Viễn nhìn đến bên ngoài đích tình Cảnh lúc này còn có chút lòng còn sợ hãi, cái loại này trường hợp có chút điên cuồng, đây là hắn ở ở nông thôn sở nhìn không tới đích.
Nhìn đến Tiểu ca kia sắc mặt, Vương Thiến phỏng chừng bên ngoài đích tình huống cũng tốt không đến chạy đi đâu, "Ca, có người ở xem sao không?"
Minh Viễn gật đầu"Có, không ít người đều ở nơi nào vây xem đâu."
Vương Chấn Hà xem như đã nhìn ra, hắn gia khuê nữ ý tứ này muốn nhìn náo nhiệt, bên ngoài như vậy loạn, hắn thật sự có chút lo lắng, "Thiến Thiến, ngươi vẫn là đừng đi , lộn xộn đích không gì đẹp đích, đợi lát nữa chúng ta trở về đi lạp, ngoan cáp."
Vương Thiến muốn đi ra ngoài xem náo nhiệt đích ý tưởng làm cho Vương Chấn Hà cấp ngăn trở, người một nhà liền như vậy lẳng lặng đích nghe bên ngoài đích tiếng la cùng tiếng khóc rối rắm cùng một chỗ.
Trương Lan thở dài, "Chấn Hà, ngươi lại đây ta cùng nói điểm sự tình, Thiến Thiến, ngươi cùng ca ca tỷ tỷ ở trong phòng thành thật đích mang theo cáp, làm sao cũng đừng đi."
Buổi sáng đích thời điểm Trương Lam cùng Vương Thiến còn đáp ứng cơm nước xong cấp cho người khác gia tặng du tới, này không trở lại sẽ không thật ra khoảng không, Trương Lam đem trượng phu cấp kéo đến phòng bếp, đem cái bình lý đích du cấp các gia đều trang tốt lắm, mỗi gia đều là một cái du bình, đều là một cân đích sức nặng, bọn họ như vậy cất vào đi cũng không kém nhiều ít.
"Người vợ, này đó du tiền các ngươi đều trước tiên thu?"
Trương Lam cười ha hả đích nói"Kia đương nhiên, bằng không tiền trao cháo múc vạn nhất bị hữu tâm nhân cấp thấy được còn không phiền toái , hoàn hảo chúng ta đều trước tiên thu, bằng không ngươi xem bên ngoài đích những người đó chúng ta làm sao dám đòi tiền a, bất quá cũng đều là chúng ta trước kia đích lão hộ khách , theo chúng ta gia khuê nữ đều đặc biệt thục, bằng không bọn họ cũng không có thể như vậy yên tâm đích. Ngươi đem này đó du bình đều bỏ vào túi tiền lý, tỉnh đích làm cho người ta thấy được."
Vợ chồng lưỡng làm tốt hết thảy lúc sau, Vương Chấn Hà đổi tiểu nữ nhân lại đây, nếu muốn làm đích bí ẩn ai cũng so với không được cái kia không gian a, hắn có thể thấy được thức đến không gian đích lợi hại .
Nương lưỡng đem du thu ở trong không gian, Trương Lam mang theo nữ nhân tựu ra môn , bên ngoài kia còn tại thiêu đốt đích đống lửa tựa hồ có thể chứng minh vừa mới phát sinh đích hết thảy.
Vương Thiến nhìn thấy một đống đã muốn hóa thành tro tàn gì đó âm thầm thở dài, có một số việc nàng cũng không tài cán vì Lực a.
Xong xuôi sự tình, Vương Chấn Hà chạy nhanh đích mang theo một gia vợ con đi lên trở về đích ô tô, hắn hận không thể chạy nhanh đích rời đi này thị phi nơi, lập tức phải lễ mừng năm mới , hắn cũng không nghĩ muốn lại đến một lần lần trước chuyện tình, Trương Lam lần đó sinh bệnh thật là đi hắn sợ hãi, kia chuyện quả thực chính là hắn cả đời đều lái đi không được đích bóng đè.
Biết Về đến nhà lý hắn mới rốt cục thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, Vương Thiến xem Vương Chấn Hà kia dáng vẻ khẩn trương cũng không cảm thấy được buồn cười.
"Ông nội, bà nội, chúng ta đã trở lại." Tả dục vừa đến viện cửa mà bắt đầu hảm đứng lên, không nghĩ tới trong phòng đi ra đích không chỉ có có lão gia tử bọn họ, ngay cả Bành Tử Vân cùng Tả Hướng Thành vợ chồng lưỡng cũng xuất hiện ở tại Vương gia đích cửa.
"Ba ba?" Tả Hách bọn họ ba ngẩn ra lúc sau, bay nhanh đích chạy hướng về phía vợ chồng lưỡng.
Bành Tử Vân cười ha hả đích tiếp được thân tới được tay nhỏ bé, ôm lấy đã chạy tới đích tiểu nhi tử, "Tả Hách, nghĩ muốn mụ mụ không?"
Cảm tạ bằng hữu đầu tới phấn hồng phiếu, cảm tạ đạm vũ tư hàm, thần cấp con mọt sách cùng đem mưu phong hỏa ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, cám ơn các ngươi đích một đường làm bạn.
Đề cử thư hữu đích Văn: 【 sống lại nông gia tiểu người vợ 】 sinh viên thôn quan xuyên qua tiểu người vợ đích chuyện xưa p://
206. Cuối cùng một cái năm
Tả Hướng Thành vợ chồng lưỡng đích đã đến làm cho Trương Lam bọn họ trong lòng cũng là vui vẻ, trong nhà đích lưu trữ đích trư huyết sẽ chờ bọn họ lại đây quán .
"Tẩu tử, các ngươi rốt cục thì đến đây, chạy nhanh chúng ta đi vào chuẩn bị súc ruột, vẫn sẽ chờ các ngươi đến đâu."
Trương Lam thân thiết đích lôi kéo Bành Tử Vân vào nhà, Hác Liên Xuân ban ngày đã muốn đem dưa chua cùng La Bặc(cải củ) đều chuẩn bị cho tốt sẽ chờ Trương Lam bọn họ trở về đâu.
Hác Liên Xuân giúp đỡ chặt thịt, Vương Thiến bọn họ mấy giúp đỡ bác toán bác thông, quán huyết tràng kỳ thật nói đơn giản cũng đơn giản, nhưng là nói khó cũng khó, liền bởi vì có chút nhân rất khó nắm chắc này huyết đích niêm độ đặc, thủy cùng tinh bột thêm hơn kia trư huyết liền lão liễu ăn đứng lên phát sài, thêm thiếu liền nộn hết thảy liền toái, bất quá Trương Lam hoàn toàn chính là cái loại này hội làm đích nhân, liền ngay cả Hác Liên Xuân đều không có nắm chắc có thể nắm giữ hảo hỏa hậu.
Trương Lam bọn họ mấy tay chân lanh lẹ đích ở bầu trời tối đen phía trước đã đem huyết tràng cấp quán tốt lắm, hai bên đích trong nồi đồng loạt thúc đẩy, một bên chử dưa chua, bên kia chử La Bặc(cải củ) làm, huyết tràng là hai bên oa đều phóng, trong nồi còn chử cắt thành khối đích thịt heo, huyết tràng hạ oa sau, tại trù phòng cái kia hương a, liền ngay cả Tả Hướng Thành này đại nam nhân đều nhịn không được lại đây nhìn một cái.
"Mẹ, các ngươi làm đích thực hương a, của ta tham trùng đều cho các ngươi cấp câu đi ra ."
Ở lão nhân trước mặt Tả Hướng Thành tái đại kia cũng là cái đứa nhỏ, Hác Liên Xuân theo trong nồi lao ra một khối chín đích thịt, dùng dao nhỏ thiết tốt lắm nhét vào tiểu nhi tử đích miệng, "Đến ăn khối nếm thử,chút, nhìn xem hương vị như thế nào?"
Tả Hướng Thành mở ra khẩu từ lão thái thái uy tiến miệng, nhắm mắt lại chậm rãi đích trở về chỗ cũ, "Mẹ, ăn quá ngon , cho ... nữa ta đến một khối."
Ở bên cạnh hắn đều chờ đích có chút sốt ruột đích tả dục, bất mãn đích quyệt cái miệng nhỏ nhắn, "Ba, chúng ta còn không có nếm thử,chút đâu, ngươi luôn không phải nên cho chúng ta một cái cơ hội a."
Bành Tử Vân nhìn đứa con kia tiểu dạng, xì một nhạc, "Đứa nhỏ hắn ba. Ngươi đứa con sốt ruột , ngươi chạy nhanh đích lĩnh mấy đứa nhỏ đến vừa ăn đi, chúng ta cái này chuẩn bị ăn cơm ."
Hác Liên Xuân đem thiết tốt thịt dùng chén đĩa cho bọn hắn trang đứng lên bắt được trong phòng đi ăn, Trương Lam hảm đến đây trượng phu, "Chấn Hà, ngươi chạy nhanh đích đến già sân đi đem ta ba kêu lên đến cùng nhau ăn bữa cơm đi, tốt xấu nhà chúng ta coi như là quán huyết tràng , làm cho hắn lão nhân gia lại đây nếm thử,chút, về phần đại ca cùng Nhị ca xin ngài chỉ điểm."
Kỳ thật Trương Lam đĩnh muốn gọi đại bá ca lại đây ăn đích, nàng không quá nguyện ý kêu Nhị đại bá lại đây. Lần đó Vương Mai bọn họ phê đấu bọn họ một gia đích thời điểm, Vương Chấn Giang vợ chồng lưỡng đã có thể tránh ở trong đám người ngay cả cái rắm cũng không phóng, đợi cho Vương Mai bị người cấp bắt đi bọn họ ngược lại thay nàng cầu tình. Nàng trong lòng muốn nói không ý tưởng đó là không có khả năng, chính là những lời này nàng cũng vẫn chưa nói đi ra, có một số việc chính mình trong lòng đều biết là đến nơi.
Vương Chấn Hà thoáng trầm tư trong chốc lát nói"Người vợ, bằng không như vậy đi, ta đi đem ta ba cấp kêu lên đến. Về phần đại ca cùng Nhị ca gia, chờ cơm nước xong chúng ta nói sau, đều lại đây cũng không tất đủ ăn." Ném những lời này nhân tựu ra môn .
Vương Đức Sinh ở nhà đang chuẩn bị ăn cơm đâu, chỉ thấy con thứ ba vội vàng đích theo bên ngoài đi đến, Vương Chấn Hà những người khác cũng chưa xem, chính là hướng về phía nhà mình lão cha nói"Ba. Đêm nay thượng nhà của chúng ta lai khách người, ngươi quá khứ bồi một chút khách nhân đi."
Một làng lý đích mọi người biết Vương Chấn Hà bỏ qua bán trư đích tiền. Kháng bán phiến trư trở về, Vương Chấn Quốc cùng Vương Chi bọn họ mấy này hai ngày đều một mực chờ Vương Chấn Hà bọn họ có thể tặng trư thịt cùng huyết tràng lại đây. Đợi vài ngày vẫn cũng chưa động tĩnh. Hôm nay nhìn đến Vương Chấn Hà lại đây, những người này trong lòng chỉ biết nhà bọn họ nhất định là quán huyết tràng , đây là phải kêu lão gia tử quá khứ ăn đâu.
Vương Chi nhìn đến Vương Chấn Hà con kêu nàng ba đi, trong lòng bắt đầu có chút sốt ruột , "Tam ca. Ngươi cũng thật là quang kêu ba đi, ngươi như thế nào không nghĩ tới trong nhà còn có cái mẹ đâu. Ngươi sẽ không có thể tặng điểm lại đây cấp ta mẹ nếm thử,chút, ta mẹ quanh năm suốt tháng cũng chưa ăn đến mấy khối thịt đâu."
Chu Kỳ Ngọc phía sau cũng liễm đi bình thường nhìn đến này đứa con vẻ mặt đích không kiên nhẫn biểu tình, mãn hàm hy vọng đích nhìn thoáng qua con thứ ba.
Vương Chấn Hà chính là vẻ mặt bình tĩnh nói"Lão thái thái, không phải ta không để cho ngươi thịt ăn, chính là trong nhà hôm nay nhiều người đều là lão gia nhóm, ngươi quá khứ cũng không rất thích hợp, nghe nói nhà các ngươi năm nay cũng phản con tin , phỏng chừng ngươi cũng không thiếu ta này một ngụm ăn đích, chờ thêm năm ngươi có thể ăn đến già đứa con đưa cho ngươi hiếu kính ."
Không phải Vương Chấn Hà không tha đắc cấp lão nhân gia một ngụm thịt ăn, chính là dĩ vãng đích đủ loại làm cho hắn đối này mẫu thân gần không đứng dậy, đang nhìn xem nàng bên cạnh kia mấy phó tham lam đích ánh mắt, ngẫm lại vẫn là quên đi, có chút nhân là không mang theo ứng với đáng thương đích.
Vương Đức Sinh nhìn đến đứa con tự mình lại đây thỉnh hắn quá khứ ăn cơm, đương nhiên là ước gì đâu, chạy nhanh đích mặc quần áo đi theo đi ra , bất quá mặt sau truyền đến đích một trận mắng thanh làm cho Vương Chấn Hà đích tâm càng thêm đích kiên cường đứng lên.
Phía sau truyền đến đích thanh âm Vương Đức Sinh cũng nghe nhìn thấy, chính là hắn không biết nên nói cái gì hảo, cưới vóc người vợ trở về đi, Thiên Thiên còn chờ bọn họ lão hai khẩu đến hầu hạ , hắn là một chút đều trông cậy vào không hơn nàng có thể giống Tam con dâu như vậy hầu hạ bọn họ, cho nên hắn cũng ước gì có thể đi ra thấu khẩu khí đâu.
"Lão Tam, mẹ ngươi chính là người như vậy, ngươi trong lòng cũng đừng rất hận nàng , tái nói như thế nào nàng tóm lại là ngươi mẹ."
"Ha hả" Vương Chấn Hà khó thở có chút nhớ nhung cười, "Ba, ngươi nói xem ta mẹ đều như vậy , ngươi làm cho ta đối nàng như thế nào tôn kính đích đứng lên, liền ngay cả chính mình đích cháu gái bọn ta bỏ được xuống tay ngươi làm cho ta nghĩ như thế nào, có một số việc đã muốn đã xảy ra, ta cũng không có thể đối nàng thế nào, liền bởi vì nàng là ta mẹ, bằng không ngươi nghĩ rằng ta và ngươi liền như vậy thành thật đích mặc kệ nó, ai, lại nói tiếp ta là đáng thương nhất đích, ta mẹ hận ta, người vợ cùng đứa nhỏ tâm lý đối ta cũng có ý kiến, ngươi nói ta còn có thể làm sao bây giờ, bất quá mặc kệ nói như thế nào ngươi vẫn là ta ba, chúng ta gia lưỡng đi làm sao này quan hệ đều thay đổi không được."
Gia lưỡng một hồi về đến nhà, Trương Lam bọn họ mà bắt đầu bưng thức ăn thượng bàn, Tả Hướng Thành cùng Bành Tử Vân cũng chạy nhanh đích lại đây cấp lão gia tử chào.
Nóng hôi hổi đích giết heo đồ ăn mang theo nồng đậm đích mùi thịt bưng lên cái bàn, một năm đều rất ít gặp thức ăn mặn đích tất cả mọi người nhịn không được nuốt một chút nước miếng.
"Lão gia tử nhóm đều đừng nhìn , tất cả mọi người động chiếc đũa đi." Vương Chấn Hà một tiếng hiệu lệnh, mọi người đích chiếc đũa cũng bắt đầu đích động lên.
Vương Thiến đem năm nay mùa đông nhưỡng đích rượu nho cấp mọi người bưng tới, ăn thơm ngào ngạt đích giết heo đồ ăn, uống ngọt đích tiểu rượu, kia tư vị miễn bàn có bao nhiêu mĩ .
Trương Lam cùng Hác Liên Xuân bọn họ cùng mấy đứa nhỏ một mình đích lộng một bàn, hai bàn nhân các ăn các đích, Trương Lam ngẫu nhiên đứng dậy lại đây cấp lão gia nhóm này bàn thiêm thiêm đồ ăn.
Buổi tối đích món chính là bột lên men bánh mì loại lớn tử, mềm mại đích bánh bột ngô liền giết heo đồ ăn ăn đặc biệt đích hương, dưa chua cùng La Bặc(cải củ) làm đã muốn đôn đích thực lạn hồ, bên trong du cũng đại, thang bên trong còn có nồng đậm đích mùi thịt, liền ngay cả Vương Thiến chính mình đều ăn một cái bánh mì loại lớn tử.
Trương Lam cấp Tả Hách bọn họ mấy gắp mấy khối thịt heo, trong nhà này mấy đứa nhỏ vì cấp trư đánh trư thảo cũng không thiếu xuất lực, cho nên hôm nay xem như tập thể đích khao mọi người.
"Thím, Tam tẩu các ngươi cũng nhiều ăn, trong nhà khác không có lúc này ăn thịt quản ngươi nhóm đủ ăn, nhà các ngươi đích mấy đứa nhỏ khả ra không ít đích Lực đâu, lúc trước hắn thúc đáp ứng với bọn họ ca mấy, đến giết heo đích thời điểm trư thịt muốn xen vào đốn tạo, hôm nay tất cả mọi người đừng khách khí cáp, dùng sức đích ăn."
Trương Lam khuyên mọi người ăn thịt, bên này Vương Thiến đã muốn ăn thật sự no rồi, "Mẹ, các ngươi từ từ ăn cáp, ta ăn no , các ngươi mấy còn uống điểm không?" Ngẩng đầu hỏi rõ xa bọn họ.
"Uống, như thế nào không uống, ngươi cho chúng ta nhiều đến một chút, dù sao đều nghỉ cho dù là uống rượu chúng ta cũng không dùng sáng sớm ."
Tả dục đầu tàu gương mẫu đích yêu cầu thêm nữa thêm một ít rượu nho, liền ngay cả Bành Tử Vân cũng đi theo ồn ào"Thiến Thiến, ngươi cấp a di cũng nhiều đến một ít, này rượu rất hảo hét lên, mẹ, ngươi cũng nhiều uống điểm, hôm nay ăn đích du đại, này rượu giải nị."
Vương Thiến nhìn thoáng qua đã muốn uống đắc vẻ mặt đỏ bừng đích Bành Tử Vân, này đương thầy thuốc đích chính là lợi hại, ngay cả này đều đổng, đứng dậy đi ra ngoài cấp mọi người lấy đến đây rượu, làm cho bọn họ chậm rãi đích uống.
Cách vách trong phòng đích kia bàn lão gia nhóm đã muốn ăn hết giận phân đến đây, Vương Đức Sinh cùng vài vị lão gia tử uống đích kia kêu một cái náo nhiệt, huynh đệ ca ca này công phu toàn bộ dùng tới , đầy bàn phỏng chừng liền Vương Chấn Hà cùng Tả Hướng Thành còn vẫn duy trì thanh tỉnh đích ý nghĩ, liền ngay cả Trần lão gia tử cũng uống đích có chút quá , bởi vì luôn luôn con uống rượu nho đích Trần lão gia tử cũng bị Võ Trường Dũng cấp ngạnh quán hét lên điểm rượu đế, lưỡng chủng rượu một trộn đều, cho dù vậy ngươi tửu lượng dù cho kia cũng sẽ vựng hồ.
"Ba, các ngươi này bàn dùng không cần thêm nữa gọi món ăn?" Vương Thiến nhìn đến đầy bàn đích đồ ăn đều ăn đích không sai biệt lắm .
"Hảo khuê nữ, lại đến một ít, ngươi tả bá bá thích nhất ăn như vậy đích đồ ăn, ngươi tái nhiều lấy mấy khối bánh bột ngô đi lên."
Vương Thiến đến tại trù phòng cấp mọi người thiêm đồ ăn, Tả Hướng Thành nơi đó bụng đã muốn ăn no , chính là mắt còn không có ăn no, khó được có thể ăn đến tốt như vậy ăn đích giết heo đồ ăn, cho dù là ở bộ đội thượng cũng ăn không đến nước luộc lớn như vậy đích đồ ăn.
Tả Hướng Thành tùng một chút bên hông đích võ trang mang, làm cho bụng tái đằng ra điểm khoảng không đến, Tả Chiêm Sơn nhìn đến đứa con như vậy, không khỏi đích ha hả cười"Lão Tam, thế nào ăn ngon đi, liền vì chờ ngươi, Chấn Hà bọn họ hôm nay mới quán đích huyết tràng, liền vì cái này ngươi cũng phải kính ngươi huynh đệ một ly, này hai năm chúng ta lão đích già trẻ đích tiểu, đều là dựa vào người ta hai tài ăn nói có thể sống đích như vậy làm dịu đâu."
Nghe lão cha trong lời nói Tả Hướng Thành thật sự liền bưng lên chén rượu, phải kính Vương Chấn Hà, "Tam ca, chúng ta lưỡng cũng đừng nói kính bất kính đích , chúng ta hai cái làm một ly, không vì cái gì khác đích liền vì chúng ta hai nhà này duyên phận."
Một chén rượu hạ đỗ, Tả Hướng Thành trong lời nói rõ ràng liền hơn đứng lên, "Huynh đệ, chúng ta này công trình phỏng chừng lễ mừng năm mới sau tựu giữ đích không sai biệt lắm , liền còn lại một ít kết thúc đích công trình , ba đứa nhỏ ở trong này phiền toái ngươi thật lâu , ta lần này tính toán đem bọn họ đều mang về, đúng rồi, ba việc này ta còn không với ngươi thương lượng đâu, ngươi luôn như thế nào cái ý kiến?"
Tả Chiêm Sơn sớm đã có quyết định này, đứa con ở nơi nào đã muốn đứng vững vàng gót chân, tôn tử quá khứ cũng không dùng ăn nhiều lắm đích khổ , đứa nhỏ vẫn là đi theo cha mẹ lớn lên mới là có lợi nhất đích, điểm này hắn sớm liền rõ ràng, trong khoảng thời gian này hắn cũng cùng bạn già thương lượng quá chuyện này, Hác Liên Xuân cũng đồng ý làm cho Tả Hách cùng cha mẹ quá khứ, ông nội bà nội dù cho cũng thay đại không được cha mẹ đích địa vị đích.
"Lão Tam, ngươi lần này đem đứa nhỏ mang đi đi, bất quá có một cái ba đứa nhỏ ngươi cho ta hảo hảo đích quản giáo, một đám đích đều cho ta giáo dục đã lớn, chúng ta lão tả gia đích đứa nhỏ không thể biến thành một cái chỉ biết ăn cơm sẽ không làm việc đích nhân."
Cảm tạ lizzie110 bằng hữu tặng gei99de Bình An phù, cám ơn diệu hồng 9246 cùng zhutl148 linh vị bằng hữu đầu cái 99 đích phấn hồng phiếu.
207. Đánh với Chu Bình
Vương Thiến bưng một mâm bánh bột ngô đi lên vừa lúc nghe được bọn họ trong lúc đó đích nói chuyện, trong lòng nhất thời cả kinh, ba đứa nhỏ nhất là Tả Hách ở nhà bọn họ lý đãi đích thời gian tối lâu, nhà bọn họ nhân đã muốn đưa bọn họ mấy thị đồng chính mình đích thân nhân , thình lình đích nghe nói muốn dẫn đi Tả Hách bọn họ ba, lòng của nàng lý có chút khổ sở, bồi bọn họ cùng nhau lớn lên đích tiểu đồng bọn lại đem giảm bớt . Bất quá nàng cũng có thể lý giải Tả Hướng Thành bọn họ thái độ làm người cha mẹ đích tâm tình, có một số việc mặc dù nàng nếu không nguyện phát sinh nhưng là vẫn là không phải do nhân.
Thiên hạ không có không tiêu tan đích buổi tiệc cổ nhân Thành không ta khi a.
Một chút bữa tiệc lớn qua đi, mấy lão gia tử cơ bản đều coi như say khướt đích, cũng may mùa đông bọn họ đều ở tại Vương gia, Vương Chấn Hà một mình đem phụ thân cấp đuổi về gia.
Buổi tối phụ thê lưỡng ở trong không gian nói đến Tả Hách bọn họ phải rời khỏi trong lời nói đề, Trương Lam hoàn hảo một chút đích thương tâm, Tả Hách nàng cơ hồ đều trở thành chính mình đích đứa nhỏ ở dưỡng , chỗ như vậy lớn lên thời gian, Trương Lam thật sự thực thích này đứa nhỏ, đáng tiếc chung quy là muốn đi đích.
Vương Chấn Hà tái một bên khuyên giải "Người vợ, ngươi xem Tả Hách hắn ở nhà chúng ta ở như vậy thời gian dài , ngươi nói Tam ca cùng Tam tẩu bọn họ khẳng định cũng muốn đứa nhỏ a, làm cho Tả Hách cùng hắn cha mẹ cùng nhau đi đối đứa nhỏ lớn dần cũng có Lực, chúng ta đối hắn dù cho nhưng là thay thế được không được cha mẹ ở hắn cảm nhận trung đích địa vị đích, chúng ta hảo hảo đích cấp đứa nhỏ quá cái năm, năm sau bọn họ nên đi rồi."
Vợ chồng hai ngồi ở trong không gian bái bắp, Vương Thiến ngồi xổm trên mặt đất đùa nghịch này nàng trộm thu vào đến đây đích đồ cổ, Vương Chấn Hà nhìn đến tiểu nữ nhân kia vẻ mặt đích hưng phấn đích bộ dáng không khỏi lắc đầu, "Người vợ, ngươi nói nhà chúng ta này khuê nữ động thích này cái rách nát đồ vật này nọ, ... này đồ vật này nọ có gì tốt, còn chuyên môn đích thâu lại đây đặt ở trong không gian, phải biết rằng đứa nhỏ thích này ta lúc ấy liền giúp đỡ đứa nhỏ nhiều lộng điểm tốt lắm." Nhà mình khuê nữ khó được có thể đối một cái đồ vật này nọ cảm thấy hứng thú, Vương Chấn Hà hận không thể đem đem này đều bán đi gì đó một lần nữa cấp đứa nhỏ tìm trở về.
Vương Thiến ở một bên cười tủm tỉm nói"Ba, ngươi về sau nếu gặp được này đó lão Cổ kiện, ngươi liền giúp ta lộng trở về cáp. Mặc kệ là cái gì dạng gì đó, chính là chén đĩa bát tử ghế cũng đúng a."
Trương Lam ngay tại một bên lắc đầu, "Nha đầu, ngươi phải này cái đồ vật này nọ có gì dùng a, này một đống còn chưa đủ ngươi đùa nghịch đích?"
Vương Thiến nghiêm trang đích hướng vợ chồng hai người nói"Mẹ, các ngươi không hiểu này đó đều là lão già kia , nói không chính xác ngày nào đó có thể đáng giá, này chính là Trần ông nội bọn họ miệng nói đích lỗi thời, có cất chứa giá trị đích."
Vương Chấn Hà không hiểu lỗi thời là cái gì ý tứ, nhưng là có một cái hắn khả nghe hiểu được . Về sau này đồ vật này nọ có thể bán tiền.
"Khuê nữ a, về sau ba nếu gặp được vật như vậy nhất định cho ngươi bắt, ngươi liền đều tồn đến nơi đây đến. Chờ về sau chúng ta môn bán tiền nói cáp, đúng rồi đuổi minh cái ba cho ngươi chỉnh mấy thùng, ngươi đem vài thứ kia đều đặt ở trong rương đầu đừng cho lộng phá hủy, kia đều là tiền đâu."
Trương Lam có chút buồn cười đích nhìn con gái lưỡng liếc mắt một cái, "Ngươi cũng thật là. Đứa nhỏ điên, ngươi cũng cùng này điên, đúng rồi, ngày mai ta làm cho đứa nhỏ cấp đại ca cùng Nhị ca gia tặng chút giết heo đồ ăn đi, mẹ ngươi kia đầu tặng không tiễn?"
Trương Lam trong lòng là không vui ý tặng đích, nhưng là trên mặt nàng như thế nào cũng phải cấp trượng phu một cái bậc thang hạ. Tốt xấu kia cũng là nàng thân mẹ, tái như thế nào phá hư tái như thế nào đối với các nàng không tốt, kia cốt nhục còn quản rất.
Vương Chấn Hà lại lắc đầu."Đừng tặng, nhà của chúng ta đích lão thái thái ngươi nếu cấp nàng cơ hội nói không chừng về sau còn có thể bò lên nhà chúng ta đích, Vương Chấn Quốc cũng không thiếu lộng thịt trở về, ta lần trước liền nhìn đến hắn cầm nhiều như vậy xương cốt trở về, nhà bọn họ không thiếu chúng ta này một ngụm ăn đích."
Vương Chấn Hà không phải không thấy được Chu Kỳ Ngọc cái loại này ánh mắt. Nhưng là hắn hồi tưởng khởi hắn ở phê đấu tràng thượng nàng mẹ xem bọn hắn đích ánh mắt hắn là một cái đều không có bỏ qua, chính là cái loại này ánh mắt không ngừng ở lạt hắn đích tâm.
Trượng phu trong mắt lưu lộ ra đích bi thương Trương Lam xem đích cẩn thận. Vươn tay lôi kéo cặp kia bởi vì trường kỳ môn thủ công đã muốn tràn đầy cái kén đích bàn tay to nói"Chấn Hà, đều quá khứ, đừng nữa suy nghĩ, như vậy chỉ có thể tra tấn chính mình."
Vương Chấn Hà thở dài một hơi, phản thủ cầm thê tử cặp kia có chút trắng nõn nhưng là đã muốn thô ráp đích tay nhỏ bé, "Người vợ a, nhiều như vậy năm ta thủy chung đã nghĩ không rõ ta mẹ vì cái gì hội như vậy đối ta, ngươi nói đồng dạng đều là đứa con, ta không cần cầu hắn công bằng đích tối thiểu nàng ngay cả yêu thương đều rất ít cho ta, ta là vẫn rối rắm chuyện này."
Trương Lam bọn họ nghĩ muốn không rõ này đến là vì cái gì, một bên đùa nghịch lư hương đích Vương Thiến lại mở miệng "Ba, này có cái gì nghĩ muốn không rõ đích, có lẽ ngươi không phải bà nội thân sinh đích bái."
Vương Chấn Hà bị khuê nữ trong lời nói làm vui vẻ, "Ngươi cái tiểu tinh quái, ta như thế nào có thể không phải thân sinh đích, thiệt nhiều mọi người có thể chứng minh đích, liền bởi vì là thân sinh ngươi ba ta mới nghĩ muốn không rõ, nếu không thân sinh đích ta còn rối rắm cái gì a."
Nếu là thân sinh đích Vương Thiến cũng muốn không rõ , có lẽ chính là bởi vì bất công cũng nói không chừng, "Ba, ngươi cũng bằng nghĩ muốn nhiều như vậy, mẹ ngươi hiện tại đều sống hảo hảo đích, chúng ta đâu cũng tốt tốt sống, suy nghĩ nhiều cũng vô dụng, đúng rồi mẹ, Tả Hách bọn họ phải đi ngươi tính toán cho bọn hắn mang điểm gì đi a, này mắt xem xét sẽ lễ mừng năm mới , ngươi đắc trước tiên có điểm chuẩn bị cáp."
Vương Chấn Hà đi qua đi ôm lấy khuê nữ, "Người vợ, ngươi xem xét xem xét này đứa nhỏ sống kia tính toán khả đủ lâu dài đích, ta xem so với chúng ta hai đều Cường, về sau này gia giao cho khuê nữ quản một chút vấn đề đều không có."
Muốn nói khác Trương Lam có lẽ sẽ không đồng ý, nhưng là nói lên này đứa nhỏ, lòng của nàng lý kia trừ bỏ khả kiêu ngạo chính là hạnh phúc, "Kia đương nhiên , ta sinh đích khuê nữ còn có thể kém đến , thì phải là đại quản gia đích liêu, mặc kệ gì sự đứa nhỏ đều có thể an bài đích thỏa thỏa đáng đương đích."
Vương Thiến đợi Vương Chấn Hà đích trong lòng,ngực, nghe thuộc loại ba ba đặc biệt có hãn vị, vẻ mặt đích hạnh phúc, "Mẹ, về sau ta không chỉ có phải làm đại quản gia, ta cũng muốn làm kẻ có tiền, ta muốn dẫn ngươi cùng ba đi ra đi du lịch đi, chúng ta cũng đến lớn thành thị đi xem đi."
Theo thời gian đích đẩy mạnh, Vương Thiến giờ phút này tối không nghĩ quá niên kỉ vẫn là tiến đến , trong khoảng thời gian này nàng cùng trong nhà đích huynh muội mấy đều nắm chặt thời gian cùng Tả Hách bọn họ cái ba hảo hảo đích chơi một chút, qua thôn này sẽ không cái kia điếm , về sau tái gặp lại cũng không biết ra sao năm tháng nào chuyện tình , Tả Hách bọn họ cũng biết quá hoàn năm bọn họ sẽ tùy ba ba mụ mụ rời đi, cho nên này trong lúc huynh đệ ba cũng tận lực đích cùng Vương gia tỷ đệ đứng ở cùng nhau ngoạn, Tả Hách thậm chí ngay cả buổi tối ngủ đích thời điểm đều phải cầu ở Vương Thiến đích bên cạnh.
Trương Lam cũng biết này đứa nhỏ đối chính mình đích gia đích cảm tình, cho nên hắn cũng thỏa mãn Tả Hách này tiểu nguyện vọng.
Lễ mừng năm mới tiền Trương Lam mang theo mấy đứa nhỏ trở về một chuyến nhà mẹ đẻ, một là cho cha mẹ tặng chút lễ mừng năm mới gì đó, thứ hai Tả Hách bọn họ muốn đi cũng làm cho lão hai khẩu nhìn nhìn lại ba đứa nhỏ.
"Bà ngoại, ông ngoại, chúng ta lại tới nữa." Tả dục quen thuộc đích chạy vào sân, bất quá vừa mới tiến sân liền nhìn thấy một cái không quen tất đích nam hài chính cưỡi ở Trương vạn hữu đích trên lưng, còn một cái kính đích hô"Giá, giá" . Đại mùa đông đích lão gia tử trên mặt đích mồ hôi đều xuống dưới .
Theo sau theo vào tới Tả Hạo cùng Minh Thành bọn họ mấy nhìn đến này tình cảnh một đám đích tiểu phế đều nhanh khí tạc , "Trương gia Bảo, ngươi chạy nhanh cho ta xuống dưới." Tuy rằng gia Bảo còn so với Minh Thành hơn tháng, nhưng là giờ phút này hắn là thật sự là không biết trước mắt này cái gọi là đích biểu ca .
Trương gia Bảo đích tiểu đầu một ngang, hướng về phía Minh Viễn bọn họ đắc ý đích cười"Ta sẽ không, ta xem các ngươi có thể đem ta thế nào, gia, ngươi nhanh lên đi, ở không đi ta mượn roi trừu ngươi ."
Vương Thiến từ phía sau trực tiếp liền vọt đi lên, hướng tới Trương gia Bảo đích sau mông liền hung hăng đích ninh một phen, ghé vào lão gia tử trên lưng đích Trương gia bảo ngao đích một tiếng đã kêu đi ra, "Mã lặc sa mạc đích, ai kháp ta?"
Minh Thành gặp muội muội ai mắng, tiến lên hướng tới hắn đích phía sau lưng chính là một quyền, "Vô liêm sỉ đồ vật này nọ, là ngươi lão tử ta, ngươi trợn mắt nhìn xem, không lớn không nhỏ gì đó."
Trương vạn hữu sợ mấy đứa nhỏ đả khởi đến, chạy nhanh đích buông tôn tử, chính là vừa nhấc thắt lưng phát hiện thẳng không đứng dậy , "Ba, ngươi thế nào?"
Trương Lam đau lòng đích giúp đỡ nhà mình lão cha hướng trong phòng đi, phía sau Trương gia Bảo cũng không phạm, đã trúng kháp còn bị nhân đánh, ngồi ở trong viện mà bắt đầu gào khóc đích khóc.
Ở cách vách trong viện thu thập vệ sinh đích Chu Bình nghe thấy đứa con đích tiếng khóc, dẫn theo điều trửu liền chạy vội tới, nhìn đến đứa con ngồi dưới đất khóc đích thượng khí không tiếp hạ tức giận, "Đứa con, sao lại thế này, ai khi dễ ngươi ?"
Trương gia Bảo lấy tay chỉ vào Minh Thành cùng Vương Thiến, "Chính là bọn họ khi dễ ta, không chỉ có kháp ta còn đánh ta, mẹ ngươi báo thù cho ta."
Chu Bình vừa thấy đứa con ai khi dễ , cầm điều trửu liền hướng Vương Thiến huy đến"Ngươi cái con thỏ nhỏ thằng nhãi con ngay cả đại ca ngươi đều dám đánh, ta hôm nay hảo hảo đích thay cha ngươi mẹ giáo dục một chút."
Minh Thành cùng Tả Hách bọn họ sao có thể xem Vương Thiến có hại, một cái vươn chân đá vào của nàng đầu gối thượng, một cái đoạt được nàng trong tay đích hung khí.
"Mợ, dù thế nào ngươi còn muốn đánh ta là đi, ngươi đụng đến ta một chút thử xem, hôm nay ta còn cũng không tin không ai có thể trị được ngươi ."
Chu Bình một giao bổ nhào vào trên mặt đất, nhân thể cũng không đi lên, buông ra giọng hát mà bắt đầu khóc hảm đứng lên"Mau tới nhân a, muốn đánh chết người, Vương gia đích nhân khi dễ chúng ta lão Trương gia không ai ."
Trong phòng đích Trương Lam đem lão gia tử phù thượng kháng lúc sau, nghe được trong viện đích khóc tiếng la cũng đi ra"Đại tẩu, ngươi đây là làm gì a, tiểu hài tử ngoạn nháo này cũng là bình thường chuyện tình, hơn nữa ngươi đứa con lớn như vậy , đều nhanh thành choai choai tiểu tử còn làm cho hắn ông nội lưng hắn khởi đại mã, ngươi cảm thấy được như vậy giống nói sao không, ta ba hiện tại thắt lưng là thẳng không đứng dậy , nếu có cái gì vấn đề ta còn muốn tìm ngươi tính sổ đâu. Ngươi như vậy nói nhao nhao ồn ào đích hiển đích ngươi hữu lý có phải hay không a, đi a, ngươi khóc, ngươi cho ta dùng sức đích khóc, nhìn xem tất cả mọi người đến đây ai chiếm để ý."
Lập tức đều phải lễ mừng năm mới , xã viên nhóm trên cơ bản đều oa ở nhà đã làm năm chuẩn bị, Trương Vạn Hữu gia bên này một nháo xuất động tĩnh, người chung quanh đều đi ra gia môn lại đây xem náo nhiệt, cách vách hàng xóm vừa thấy Trương gia tình huống không tốt, chạy nhanh đích hướng bờ biển chạy, Cảnh Liên Hoa buổi sáng đi đi biển bắt hải sản còn không có trở về đâu, nàng đắc chạy nhanh đích đi báo cái tín.
Chu Bình không nghĩ tới bình thường đại khí cũng không cổ họng đích em gái của chồng hôm nay thế nhưng trở nên kiên cường đứng lên, bất quá nàng là ai a, nàng sợ quá ai a.
Cảm tạ lily3028 bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cảm tạ lizzie11, đem mưu phong hỏa cùng tiểu con kiến 007 bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, chúc mọi người đọc càng nhanh!
208. Đối phó người đàn bà chanh chua đích biện pháp
Tường viện ngoại xem náo nhiệt đích nhân nhìn đến Chu Bình ngồi dưới đất khóc lóc om sòm, có chút nhân không phúc hậu bắt đầu cười nhạo đứng lên.
Chu Bình khi nào thì nếm qua như vậy đích mệt, ngao đích một tiếng liền theo trên mặt đất sợ đứng lên, hướng về phía Trương Lam liền cong lại đây, miệng còn không làm không tịnh đích mắng, Minh Thành bọn họ mấy sao có thể làm cho nàng mẹ có hại a, mấy choai choai tiểu tử kia thân thủ đã muốn không phải dĩ vãng , Tả Hách cùng Minh Viễn tiến lên cản lại, Minh Viễn cùng Tả Hạo một người giá Chu Bình đích cánh tay liền cấp nàng đến cái đại bối suất.
Bình thường có chút nhân thụ Chu Bình đích tức giận nhân tránh ở trong đám người không khỏi đích trầm trồ khen ngợi"Suất thật là tốt, như vậy đích đứa nhỏ mới có tiền đồ, không thấy xem bọn hắn nuôi trong nhà đích đó là gì đứa nhỏ, lão nhân lớn như vậy mấy tuổi còn muốn kỵ đại mã, không gia giáo đích ngoạn ý."
Vương Thiến từng bước sải bước tiền, ánh mắt lạnh lùng đích nhìn chằm chằm Chu Bình"Mợ, ta khuyên ngươi vẫn là hảo hảo đích ngẫm lại ngươi đứa con hôm nay là vì sao sự thụ giáo huấn, ngươi muốn đánh nhau cái có thể a, chúng ta tối không sợ chính là đánh nhau , ngươi xem đến ngươi phía sau này vài người không, bọn họ đều bày đặt giả đâu Thiên Thiên đều nhàn rỗi không có chuyện gì, ngươi nếu muốn đánh nhau cái chúng ta có thể Thiên Thiên đích cùng ngươi, hơn nữa là ban ngày đêm tối đều có thể, ngươi nếu không ngại mệt chúng ta liền càng vui phụng bồi, tỉnh đích ta ca bọn họ ăn no cơm nhàn đắc không có chuyện gì."
Vương Thiến hiện tại cũng là chơi xấu , bỏ qua đánh nhau bọn họ không sợ còn vui phụng bồi, đối Chu Bình như vậy đích giả ngây giả dại đích chủ, nàng cảm thấy được cũng có thể dùng chiêu này đến đối phó, trước kia cùng làng lý đích nhân đánh nhau, ai có người nào thời gian rỗi Thiên Thiên đích cùng nàng sảo, còn quá bất quá ngày ? Cho nên tất cả mọi người tận lực có thể lui từng bước liền lui từng bước không cùng nàng không chấp nhặt, nói trắng ra là, nếu thật sự đem nhân bức nóng nảy ai sợ ai a, cùng lắm thì cá chết lưới rách.
Chu Bình vẫn còn tưởng rằng là chính mình lợi hại mới làm cho mọi người sợ nàng đâu, bất quá hôm nay Vương Thiến buổi nói chuyện này đây tiền nàng sở không có nghe đến cùng gặp được quá đích tình huống, ngồi dưới đất mà bắt đầu khóc lóc nỉ non đích, miệng kia khó nghe trong lời nói là một câu tiếp một câu, Trương Lam nghe xong đều thẳng nhíu.
"Đại cữu mẹ, ngươi tái mắng một câu thử xem. Nhìn xem ta sẽ sẽ không phong thượng của ngươi miệng, ta ghét nhất bị miệng cùng phẩn hang đích người, đại ca, ngươi đi tìm một khăn lau đến đem của nàng miệng cho ta đổ thượng, các vị thúc thúc đại gia ai biết các ngươi đội trưởng cùng trì bảo chủ nhiệm đều ở tại nơi đó, phiền toái các ngươi đi đem nhân cấp mời đi theo, hôm nay việc này không để cho chúng ta nói vóc dáng xấu dần mão đi ra, ta còn không tính xong rồi."
Đối nhà mình khuê nữ trong lời nói Trương Lam rất ít đi phản bác, nàng biết này đứa nhỏ trong lòng đều biết, biết tiến thối. Cho nên cũng là đứng ở khuê nữ đích bên cạnh giúp đỡ tráng khí thế.
Trong đám người không hề sợ nhiễu loạn đại đích nhân dựa theo Vương Thiến nói đích đi tìm người đi , Chu Bình nàng mẹ nghe nói khuê nữ bị đánh phía sau cũng chạy lại đây, nhìn đến chính mình khuê nữ ngồi dưới đất đích tình Cảnh. Lão thái thái cũng không phân ai đúng ai sai. Hướng tới Trương Lam liền đánh tới.
Tả Hạo cùng tả dục kia cũng không phải bất tài đích, đều luyện như vậy thời gian dài , chế trụ một cái nổi điên đích lão thái thái vẫn là đĩnh dễ dàng.
Ca lưỡng trên tay dùng xảo kính trực tiếp liền kéo lại điên cuồng phải công kích Trương Lam đích Chu Bình nàng mẹ.
Chu gia lão thái thái hướng về phía Trương Lam thủ một lóng tay"Ngươi tính cái cái gì vậy, cũng dám đến già Trương gia địa bàn đến giương oai, còn dám khi dễ ta khuê nữ. Xem ta không tê ngươi cái tao hóa."
Vương Thiến cùng Vương Huyên nghe nói như thế, tỷ muội lưỡng cùng nhau đánh tiếp, chiếu lão thái thái chính là hai khẩu, "A" bị tỷ muội lưỡng cắn đích Chu gia lão thái thái cũng Cố không hơn mắng chửi người , chạy nhanh đích băng bó chính mình đích cánh tay giơ chân đích đau.
Gấp trở về đích Cảnh Liên Hoa nghe được thân gia mắng chính mình khuê nữ trong lời nói lúc sau, sắc mặt thật không tốt tiêu sái quá khứ. Dương tay chính là một cái đại cái tát, "Khúc chiêu đệ, ta nói cho ngươi nhà của chúng ta khả không phải do ngươi lại đây giương oai. Ta khuê nữ cũng không phải ngươi có thể giáo huấn đích, nếu muốn không có việc gì ngươi chạy nhanh đích cút cho ta đản, bằng không chúng ta liền bài xả rõ ràng ai là ai Phi đến, ta đã muốn nhẫn nhĩ hảo nhiều năm . Lão nương con mẹ nó hôm nay ở cũng không nghĩ muốn nhịn, có loại đích ngươi tự cấp ta mắng câu thử xem."
Bên ngoài đều quấy rầy đầu . Trương Vạn Hữu nằm ở kháng thượng là ở là khởi không đến thân mình, kia thắt lưng giống như không phải chính mình đích. Hôm nay việc này đều là hắn nhạ đích, mấy đứa nhỏ cũng là vì hắn mới xuất đầu đích.
Khúc chiêu đệ bị cùng Liên Hoa kia một cái tát cấp đánh mông , nhiều như vậy năm cũng không vài người dám động thủ đánh nàng đích, Chu Bình xem nàng mẹ có hại , tức giận một thăng chức theo trên mặt đất đi lên, hướng về phía Cảnh Liên Hoa liền cong lại đây, Minh Viễn cùng Minh Thành ca lưỡng tử túm nàng, làm cho nàng trong lúc nhất thời không thể động đậy, đánh không được lão thái thái, Chu Bình bắt đầu hướng ca lưỡng dùng sức , Vương Thiến trực tiếp liền chạy vội tới tại trù phòng linh một phen thái đao cứ tới đây , "Ca, hai người các ngươi đều buông tay, ta xem xem nàng hôm nay cảm động ta bà ngoại kia thử xem."
Ca lưỡng nhìn đến muội muội càng làm thái đao lấy ra nữa , lập tức liền buông lỏng ra kiềm chế Chu Bình đích thủ, nhìn đến Vương Thiến cầm thái đao đi ra, Chu Bình còn không chịu phục, "Con thỏ nhỏ thằng nhãi con ngươi đụng đến ta một chút thử xem, ta còn cũng không tin có người cảm động lão nương."
Nói xong tiếp tục hướng cùng Liên Hoa chộp tới, Vương Thiến cùng nàng cũng không khách khí, mang theo thái đao liền bổ tới, cũng may là mùa đông, Chu Bình trên người mặc áo bông, Vương Thiến trên tay đích lực đạo cũng nắm giữ thật là tốt, thái đao là đem áo bông lý đích Miên Hoa cấp hoa mở, nhưng là còn không có thương đến nhân.
Khúc chiêu đệ nhìn đến tiểu nha đầu thật sự huy đao liền khảm, căn bản là không nặng nhẹ, dọa đích hô to một câu"Khuê nữ a chạy mau a, nha đầu kia điên rồi."
Chu Bình bị Vương Thiến chém một đao, kia chân cũng bắt đầu như nhũn ra , không ai dám như vậy đối đãi nàng quá, nghe chính mình lão niên như vậy một hảm, nhanh chân mà bắt đầu ra bên ngoài chạy, kia cước bộ đều là thất tha thất thểu đích, Vương Thiến lúc này đều động đao tử , sao có thể làm cho nàng khinh địch như vậy bỏ chạy , mang theo thái đao ở phía sau biên hảm biên truy.
Minh Thành cùng Minh Viễn vì để ngừa vạn nhất đi theo cũng chạy đi ra, Tả Hạo cùng tả dục bọn họ ở một bên che chở mẹ con hai người, Cảnh Liên Hoa phía sau mới nhớ tới nhà mình lão nhân không lộ diện đâu.
"Lam nhi, ngươi ba đâu, như thế nào không gặp ngươi ba đích bóng dáng."
Trương Lam làm trò mọi người đích mặt đã đem sự tình đích chân tướng lại lần nữa đích nói một lần, "Mẹ, ta ba đích thắt lưng chỉ sợ là ra vấn đề , hiện tại nằm ở kháng thượng không thể nhúc nhích đâu."
Trong đám người có người mà bắt đầu ồn ào , "Các ngươi đều nhìn xem cáp, đây là Khúc chiêu đệ nuôi trong nhà đi ra thật là tốt ngoại tôn a, đều hơn mười tuổi còn cưỡi hắn ông nội trên người kiêu ngạo mã, này vẫn là nhân làm sự sao không, lão gia tử đều nhiều hơn đại mấy tuổi , kia lão thắt lưng na chống lại bán đánh tiểu tử như vậy gây sức ép a, thật sự là khiếm thiểu quản giáo a, cùng hắn cái kia mẹ đều là một bộ đức hạnh, không phải cái gì hảo lương khô."
Trương gia Bảo nghe người ta đàn lý có người mắng hắn, bật người liền đứng lên hướng về phía đám người liền chửi ầm lên, tất cả mọi người lắc đầu, đây đều là cái cái gì vậy, bốn năm sáu không hiểu a.
Chu Bình bị Vương Thiến cầm thái đao mãn đường cái đích đuổi đi rất, có xem náo nhiệt liền đứng ở cửa nhà nhìn thấy, lần đầu nhìn đến Chu Bình còn có như vậy chật vật đích thời điểm.
"Khuê nữ a cố lên, đuổi qua đi hảo hảo đích giáo huấn nàng một chút, làm cho này cẩu đồ vật này nọ trong mắt không ai, lúc này cũng giáo nàng nếm thử,chút lợi hại đích."
Chói lọi đích thái đao ở ánh mặt trời đích chiếu xuống phát ra kẻ khác sợ đích hàn quang, Chu Bình quay đầu lại nhìn thoáng qua kia bị Vương Thiến cử ở trong tay đích thái đao, dọa đích má ơi một tiếng liền nhanh hơn cước bộ.
Thẳng đến nhìn đến đội trưởng cùng trì bảo chủ nhiệm mang theo dân binh hướng bên này lại đây , nàng mới xem như thấy được cứu tinh bình thường đích đánh móc sau gáy, "Chủ nhiệm a, ngươi mau cứu cứu ta đi, các ngươi nếu không đến nhà của chúng ta cần phải tai nạn chết người ."
Trì bảo chủ nhiệm có chút phiền chán đích ngăn giữ chặt ống tay áo của hắn đích hai tay, "Do dự đích ngươi muốn làm thôi, có việc nói sự."
Nhìn đến mặt sau mang theo thái đao truy tới được Vương Thiến, trì bảo chủ nhiệm có loại ảo giác, như vậy xinh đẹp đích đứa nhỏ cầm đao thật là có loại nữ hiệp đích phong phạm cáp, đối phó Chu Bình người như vậy phỏng chừng dùng biện pháp này tốt nhất sử.
Trì bảo chủ nhiệm quay đầu lại hỏi một câu"Chu Bình, ngươi hôm nay lại phạm cái gì người người oán trách chuyện tình, nhạ đích người ta tiểu oa nhi cầm thái đao phải truy ngươi, ngươi xem xem nhỏ như vậy đích đứa nhỏ ngươi đều khi dễ, ngươi còn có điểm lương tâm không, muốn chúng ta cấp làm chủ, ta xem ngươi nếu ở không kiểm điểm của ngươi sai lầm, lần tới phê đấu liền theo ngươi bắt đầu đi, chúng ta này làng lý đích không khí cũng nên hảo hảo trì trì đích lúc."
Ngay cả Chu Bình là không sợ trời không sợ đất, nhưng là chính phủ đích nhân viên công tác nàng vẫn là hội sợ đích, nàng sợ bị phê đấu nàng cũng sợ bị đánh.
Chạy nhanh đích giả bộ một bộ đáng thương cùng"Chủ nhiệm a, hôm nay việc này chính là đích khá tốt ta a, nhà của chúng ta đứa nhỏ đều bị nhân đánh, ta sẽ không có thể nói hai câu a, ngươi xem xem phía sau cái kia vẫn là nhà của chúng ta đích ngoại sinh nữ đâu, ngươi xem xem này tư thế kia trong mắt na còn có ta này trưởng bối a."
Đối phương vừa nghe nói là Trương Lam đích khuê nữ, trên mặt đích tươi cười liền hơn đứng lên, khó trách a tiểu nha đầu lớn lên tốt như vậy xem đây là tùy nàng mẹ .
Vương Thiến nhìn đến Chu Bình giữ chặt một người phỏng chừng tới nhân hẳn là là có thân phận đích, vậy hẳn là là đội trưởng cùng chủ nhiệm cấp bậc đích.
Thở hổn hển chạy tới, trừng mắt quá một đôi linh động đích mắt to nhìn thấy người tới, đều là thượng tuổi đích nhân bất quá xem xét đĩnh quen thuộc đích.
"Bá bá hảo, các ngươi tới vừa lúc, hôm nay ta đang muốn,chánh yếu là tìm các ngươi bình phân xử đâu."
Vương Thiến vừa đi vừa đem hôm nay chuyện đã xảy ra tiền căn hậu quả nhất nhất đích cấp hai người nói một lần, sau đó ngẩng đầu nhìn hai người đích biểu tình đều là một bộ nếu có chút đăm chiêu đích bộ dáng.
"Bá bá, tiểu hài tử không nói lời nói dối đích, các ngươi nếu không tin ngươi hỏi một chút này chung quanh xem náo nhiệt đích hàng xóm, này trong đó chuyện đã xảy ra bọn họ đều xem đích thực rõ ràng thiết đích."
Trì bảo chủ nhiệm đến người chung quanh đàn lý đơn giản đích hiểu biết một chút sự tình đích trải qua, cùng Vương Thiến nói đích độc nhất vô nhị.
"Chu Bình, ngươi nói ta nên ngươi cái gì tốt, ngươi đều nhiều hơn đại đích người liền vì tiểu hài tử chuyện tình liền huyên quê nhà bất hòa, một cái làng cũng không đắc an bình, còn có ngươi đều là như thế nào giáo dục đứa nhỏ đích, liền lớn như vậy đích tiểu tử còn làm cho hắn gia lưng kỵ mã, ngươi việc này nếu nói ra đi ngươi còn không sợ người ta chê cười a, ngươi cũng không ngẫm lại liền ngươi chổ tử tái như vậy giáo dục đi xuống, về sau ngay cả người vợ đều khó nói.
Còn có ngươi Khúc chiêu đệ, ngươi làm một cái mẫu thân không giáo dục chính mình đích khuê nữ, ngược lại không phân tốt xấu đích đi lên sẽ đánh người, các ngươi trong mắt còn có vương pháp không, ngươi xem nhìn ngươi giáo thật là tốt khuê nữ, suốt ngày chỉ biết cùng người khác cãi nhau nháo mâu thuẫn, chúng ta này làng lý đích không khí đều cho các ngươi mẹ con lưỡng cấp muốn làm đích chướng khí mù mịt đích, người tới đem hai người kia cho ta mang về đội lý hảo hảo đích giáo dục một chút, về sau nếu còn không hối cải, kế tiếp phê đấu chỉ tiêu liền cấp Chu Bình bọn họ nương lưỡng ."
Đội trưởng ra lệnh một tiếng, mặt sau đích dân binh trực tiếp liền mang theo nương lưỡng rời đi, từ bên ngoài trở về tránh ở trong đám người đích Trương Vệ Gia không biết nên như thế nào đi đối mặt phụ mẫu của chính mình, lôi kéo đứa con lặng lẽ tiêu sái .
Cảm tạ diệu hồng 9246 cùng ba nghìn đại bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
209. Động đất
Một hồi trò khôi hài cuối cùng là hạ xuống màn che, chính là Trương Vạn Hữu thắt lưng chính là cái đại sự , Cảnh Liên Hoa biên thay lão gia tử nhu thắt lưng biên oán giận"Ngươi cái ma quỷ, chính mình đích thắt lưng không tốt ngươi không biết a, còn làm cho Gia Bảo cưỡi ngươi đi, ngươi là ngại mệnh sống dài quá không phải, ngươi này lão thắt lưng nếu có cái vấn đề, đương ngươi Tôn ở vẫn là đứa con người vợ có thể Thiên Thiên hầu hạ ngươi, ngươi a là càng già càng không biết tốt xấu , liền bọn họ mấy ngươi động còn nhìn không thấu đâu, ta đã sớm đối bọn họ không báo gì hy vọng , tôn tử làm sao vậy, không hiền bất hiếu ta phải bọn họ để làm chi."
Trương Vạn Hữu thật đích nằm ở kháng thượng từ lão bà tử oán giận, chờ Cảnh Liên Hoa nói xong hắn mới giải thích nói"Nàng mẹ, ngươi cho ta là chủ động phải bối hắn a, ta đây là ở trong sân phơi nắng đích thời điểm, gia Bảo từ phía sau bổ nhào vào của ta phía sau lưng thượng đích, ta là khuyên như thế nào cũng không xuống dưới, không cho hắn kỵ mã hắn liền nháo, ta này không phải sợ chọc tới người vợ bất mãn mới như vậy đích, ai biết chính là như vậy đích kết quả đâu."
Cảnh Liên Hoa nghe được bạn già rất sao nói, không khỏi đích oán hận đích điểm hắn ót một chút"Ngươi nha, làm cho ta nói cái gì hảo đâu, làm cho nàng nháo đi bái, ngươi còn sợ nàng để làm chi, chính là Thiên Thiên đem nàng đánh bản cung đứng lên, chúng ta cũng không nhất định có thể nhận người đâu đãi gặp, cho nên a về sau ngươi cho ta nhớ kỹ chúng ta chính mình quá chính mình đích ngày, bằng trông cậy vào bọn họ, nếu không tể chúng ta còn có Vệ Quốc còn có khuê nữ cùng ngoại tôn đâu, người nào không thể so hắn Cường"
Cảnh Liên Hoa này nhân xem đích có điều khai, mạnh hơn về mạnh hơn, nhưng là có một số việc không phải ngươi mạnh hơn liền nhất định có thể tốt, là tốt rồi so với Chu Bình đi, liền thủ nàng cái kia mẹ đời này bọn ta không có sở thay đổi đích.
Lão thái thái xoa nhẹ nửa ngày lão gia tử cái kia thắt lưng cũng không thấy chuyển biến tốt đẹp, Trương Lam đành phải đi đến làng lý đích một cái lão thái thái trong nhà đi yếu điểm thuốc dán trở về, đều là ở tại bờ biển đích nhân, mọi người thường xuyên đều có cái xương sống thắt lưng chân đau đích, đô hội quá khứ tìm cái kia ngô bà nội, miễn phí phải mấy thiếp thuốc dán trở về thiếp thượng, ngô bà nội làm đích thuốc dán tại đây phụ cận vẫn là đĩnh có danh tiếng đích.
Lão gia tử thiếp thượng dược lúc sau cũng không dám nhúc nhích. Chỉ có thể ngoan ngoãn đích nằm ở kháng thượng cùng Vương Thiến bọn họ mấy nói chuyện phiếm.
Cảnh Liên Hoa biết được Trương Lam bọn họ lần này tới được mục đích, trong lòng thật sự có chút không tha đắc, nàng cũng thích tả gia này mấy đứa nhỏ, không cần xem khác liền xem hôm nay bọn họ đích tư thế, kia mấy đứa nhỏ khuê nữ cũng không Bạch đau.
"Lam nhi a, Tả Hách bọn họ nếu đi rồi phỏng chừng ngươi khẳng định luyến tiếc, bất quá bọn họ cũng không cùng người khác đi, tốt lắm ngạt là bọn hắn đích thân cha mẹ, đứa nhỏ sao có thể không cùng chính mình đích cha mẹ cùng nhau cuộc sống đâu, chúng ta đối đứa nhỏ dù cho cũng thay không được cha mẹ đích yêu. Đúng rồi lần này ngươi trở về theo trong nhà nhiều mang điểm đồ vật này nọ trở về. Tốt xấu làm cho bọn họ đến phương Bắc còn có thể ăn đến chúng ta bờ biển gì đó."
Cảnh Liên Hoa nhìn đến khuê nữ không chỉ có mang du đến đây còn có thịt mặt, cùng với cho bọn hắn lão hai khẩu làm đích quần áo.
"Ngươi này đứa nhỏ, tránh điểm tiền cũng không dễ dàng. Bọn nhỏ đều lớn về sau tiêu tiền đích ngày còn tại phía sau đâu, về sau nhĩ hảo tốt toàn , ta và ngươi ba ngày còn quá đích đi."
Nương lưỡng ở tại trù phòng biên nói chuyện vừa làm cơm, Vương Thiến bọn họ mấy cùng lão gia tử tán gẫu đích cũng nóng hổi, lão nhân gia có thể là tịch mịch lâu. Nhìn đến bọn họ mấy đứa nhỏ lại đây , kia trên mặt đích tươi cười vẫn sẽ không biến mất quá.
"Ông ngoại, về sau nếu đại cữu bọn họ sẽ tìm phiền toái các ngươi cũng không dùng chịu đựng, ngàn vạn lần đừng sợ dọa người, bọn họ còn không sợ
Các ngươi, các ngươi liền trực tiếp đi tìm đội bọn họ lại đây giúp ngươi giải quyết vấn đề. Ta cũng không tin chúng ta chủ nghĩa xã hội khoa học quốc gia còn có thể làm cho bọn họ giương oai có thể nào. Bọn họ nếu còn đối với các ngươi nhe răng trợn mắt đích, để cho quay về chúng ta lại đây giúp ngươi giáo huấn bọn họ cáp, các ngươi lão hai khẩu ngàn vạn lần đừng nóng giận thượng hoả cáp."
Ngoại tôn nữ nói liên miên cằn nhằn đích. Chính là lão gia tử phá lệ đích thích nghe, nhà bọn họ chỉ còn thiếu như vậy một cái nói với hắn nói đích đứa nhỏ.
Vương Thiến cũng có thể thể hội lão hai khẩu đích cô độc, kiếp trước đích thời điểm của nàng bà nội cũng không chính là như vậy sao lôi kéo nàng không ngừng đích nói xong sự tình trước kia.
"Ông ngoại, chờ ngươi thắt lưng tốt lắm, không bằng phải đi nhà của chúng ta lễ mừng năm mới đi. Nơi đó cũng náo nhiệt, các ngươi chính mình ở nhà lễ mừng năm mới cũng không gì ý tứ. Nói sau ngươi xem xét xem xét hôm nay việc này, ta phỏng chừng ngươi kia người vợ không ghi tạc trong lòng mới là lạ đâu."
Tả Hách lôi kéo lão gia tử đích thủ nói"Ông ngoại, về sau ngươi có cơ hội cũng đến phương Bắc đi chơi cáp, ta cùng ca ca cùng ngươi nhìn xem phương Bắc là cái gì bộ dáng, ta ca nói nơi đó mùa đông hội làm băng đăng đích, về sau ta dẫn ngươi đi xem này cáp."
Trương Vạn Hữu sờ sờ Tả Hách đích khuôn mặt nhỏ nhắn, cùng mấy đứa nhỏ mới chỗ ra cảm tình bọn họ lại muốn đi , "Tả Hách, các ngươi nếu đến phương Bắc muốn ăn hàng hải sản, ông ngoại cho các ngươi bưu quá khứ cáp, ngàn vạn lần phải nhớ đắc."
Tả dục nghe đến đó hứng thú phấn , hắn liền thích ăn nơi này đích hải sản, "Ông ngoại, ta khẳng định nhớ rõ, ngươi lão cũng đừng đã quên cáp, chúng ta phương Bắc ăn không đến các ngươi nơi này đích hải sản, ngươi cùng bà ngoại nhiều phơi nắng một ít hoa quả khô, tựa như lần trước a di cấp nhóm bưu quá khứ như vậy, ta ba ba đích đồng sự đều nói ăn ngon đâu."
Gặp nhau đích thời gian luôn ngắn ngủi đích, Trương Lam bọn họ cùng lão hai cà lăm quá cơm, mang theo đồ vật này nọ lại ly khai.
Một Cửu bảy mươi lăm năm hai tháng bốn hào nông lịch tháng chạp hai mươi bốn, người một nhà đang ở ăn cơm trưa đích thời điểm, radio lại đột nhiên vang lên đến, Vương Thiến đang buồn bực đâu bình thường rất ít ăn cơm đích thời điểm truyền phát tin tin tức đích, bởi vì radio viên cũng về nhà ăn cơm .
"Các vị đồng chí, các vị xã viên, hiện tại truyền phát tin một cái khẩn cấp đích thông tri, theo động đất cục đoán trước, hôm nay buổi chiều đến ngày mai sẽ có một lần mãnh liệt đích động đất, cụ thể dải địa chấn ở Hải thành cùng doanh khẩu vùng, bất quá vì cam đoan mọi người đích an toàn, tốt nhất hiện tại liền triệt đi ra bên ngoài."
Vương Thiến nghe thế cái tin tức lập tức đã nghĩ đi lên, kiếp trước nàng bởi vì vấn xuyên đích động đất tằng xem qua phương diện này đích tin tức, cho nên rõ ràng đích nhớ rõ Hải thành lần này động đất là 7. 4 cấp, cụ thể thời gian là buổi tối bảy giờ bán tả hữu. Bởi vì này thứ chuẩn xác đích đoán trước giảm bớt nhân dân tài sản đích tổn thất, cũng chấn kinh rồi toàn bộ thế giới, giống như lần này là duy nhất một lần thành công đích đoán trước.
Vương Chấn Hà bọn họ mấy nghe thế cái tin tức, na còn có tâm tư ăn cơm a, kéo bên người đích đứa nhỏ sẽ ra bên ngoài biên chạy.
Vương Thiến phía sau lại mở miệng , "Ba, các ngươi đừng nóng vội a, này không trả không có tới sao không, các ngươi nghe ta đích chạy nhanh đích ăn cơm, quản gia lý gì đó đều thu thập đi ra bên ngoài, ngươi cùng ông nội bọn họ đợi lát nữa đáp động đất bằng, chúng ta buổi tối đều ở nơi nào ở. Yên tâm, chính là muốn đến động đất cũng sẽ có cái dấu hiệu đích. Các ngươi xem bên ngoài đích kê áp đều hảo hảo đích ở vòng luẩn quẩn lý ngốc rất."
Động đất đích điềm báo mọi người trong lòng nhiều ít cũng rõ ràng một ít, bình thường radio cũng phát phương diện này đích tin tức, cho nên mọi người trong lòng vẫn là có chút sổ đích.
"Chấn Hà, chúng ta chạy nhanh đích ăn cơm." Tả Chiêm Sơn cũng không ngẩng đầu lên đích chạy nhanh hướng miệng lay đồ ăn, cái kia tốc độ cùng lão võ có thể cùng so sánh.
Một chút cơm mọi người chỉ dùng vài phần chung liền ăn tới rồi trong bụng, Trương Lam dẫn huynh muội mấy giúp đỡ ra bên ngoài chuyển tiểu vật, Vương Chấn Hà nhà bọn họ đích lương thực đều là đặt ở nhà kho lý đích nhưng thật ra không cần chuyển, trong nhà đích nam nhân cũng nhiều, đem tương quỹ cùng đệm chăn đều nâng đến bên ngoài, Vương Chấn Hà đem táo thượng đích bát tô rút xuống dưới ở bên ngoài đáp một cái giản dị đích táo thai, hiện tại cả làng đều lâm vào khủng hoảng bên trong, bất quá cũng may có đại đội cán bộ cùng đội trưởng bọn họ đi gia đi hết nhà này đến nhà kia đích ai cái chỉ đạo cùng an ủi.
Đợi cho buổi chiều, Vương gia đích tất cả trụ đích lều đều đáp lên, nói là lều còn không bằng ban đầu trụ đích cái kia plastic đáp đích tiểu phòng ở đâu, mọi người dựng lều tử dùng đích đều là bắp kiết, liền đơn giản như vậy đích một lập, hai đầu khoát lên cùng nhau tựu thành một cái tiểu túp lều, thực đơn sơ cũng rất đơn giản, ở cửa đáp thượng một cái bố mành tựu thành .
Đại nhân nhóm ở bận việc , làng lý đích tiểu hài tử không hiểu này đó a, nhìn đến đổi một chỗ ở, một đám vui vẻ đích đầy đường đích điên chạy, đang khẩn trương đích không khí trung cũng hình thành một đạo độc đáo đích phong cảnh, có lẽ là bởi vì vi bọn nhỏ đích tình tự sở ảnh hưởng, bàn đi ra bên ngoài trụ đích nhân đã muốn không như vậy khẩn trương .
Buổi tối người một nhà sớm đích nấu cơm, mọi người đơn giản đích ăn điểm liền đi vào túp lều lý, vào đông trời đông giá rét đích, đúng là tối lãnh đích thời điểm, cho dù đi vào túp lều lý ngốc cũng là đông lạnh đắc lạnh run.
Võ Trường Dũng cùng Tả Chiêm Sơn bọn họ mấy nhìn đến đứa nhỏ đều như vậy , rõ ràng lôi kéo bọn họ mấy đến trống trải đích địa phương luyện chạy bộ đi, Tả Hướng Thành mang đội.
Ở túp lều lý ngốc không được đích đại nhân cũng quần tam tụ ngũ đích ở bên ngoài trò chuyện Thiên, đột nhiên gặp gia đều nghe được xa xa ầm vang long đích thanh âm, phía chân trời đích tầng trời thấp trung xuất hiện sáng lên hiện tượng. Chừng chứng kiến,thấy quang sắc cùng quang tượng vô cùng giống nhau, gần chỗ có thể thấy được từng đạo lớn lên màu trắng quang mang, xa xa tắc gặp hồng, hoàng, Lam, Bạch, Tử đích loang loáng.
Vương Thiến nhìn đến này cảnh tượng chỉ biết động đất muốn tới , mấy đại nhân đem đứa nhỏ gắt gao đều ôm vào trong ngực, mọi người lẳng lặng đích chờ thanh âm đích quá khứ, không quá nhiều lâu phòng ở mà bắt đầu xuất hiện kịch liệt đích chấn động, hết thảy qua đi lại khôi phục bình tĩnh. Giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
Lúc này đứng ở bên ngoài đích mọi người một lần nữa chui vào túp lều bên trong, đại nhân nhóm đều là một đêm không ngủ đích ôm sát bên người đích đứa nhỏ, đem trong nhà đích đệm chăn đều khoát lên bọn nhỏ đích trên người, dư chấn ở phía sau nửa đêm cũng liên tiếp không ngừng.
Cũng may bọn họ làng ly tâm động đất rất xa, không gì đại ảnh hưởng chính là có cá biệt người ta đích lão phòng ở vách tường xuất hiện cái khe đích tình huống, bất quá không gì vấn đề lớn, không ảnh hưởng ở lại, đều là tiểu thổ phòng ở dùng hoàng nê tái mạt thượng một lần liền nhìn không ra đến đây.
Vương Thiến buổi sáng tỉnh lại đích thời điểm trên người cái kia lãnh a, túp lều lý còn thổi Tiểu Bắc phong sưu sưu đích, bên trong đích độ ấm cùng bên ngoài đích sẽ không kém nhiều ít. Căn cứ trí nhớ bọn họ này một thế hệ giống như không có thụ quá lớn đích ảnh hưởng.
Một đêm cũng chưa ngủ ngon giác đích xã viên nhóm một đám đều 蔫 đầu đạp não đích, đề không dậy nổi tinh thần đến, bọn bởi vì là lần đầu tiên ở túp lều lý ngủ đích giác có chút hưng phấn, tuy rằng rất lạnh nhưng là cảm giác cũng không giống nhau, ban ngày thời điểm tiểu tử kia nhóm vẫn như cũ là ở bên ngoài không biết sầu lo đích điên ngoạn.
Lão gia tử cùng Vương Chấn Hà bọn họ một đám cũng chưa gì tinh thần đầu, Vương Thiến nhìn đều có chút đau lòng"Ba, các ngươi mấy đi vào ngủ một hồi giác đi, ngươi trong mắt đều có hồng tơ máu . Ta phỏng chừng động đất hẳn là đã muốn không sai biệt lắm quá khứ, các ngươi đều đến kháng đi lên ngủ, ta ngay tại một bên thủ , khẳng định không có việc gì đích."
Vương Chấn Hà chính là sờ sờ nữ nhân đích đầu"Thiến Thiến không có việc gì đích, chờ giữa trưa đích thời điểm chúng ta ở ngủ hội giác"
Cảm tạ Phong Linh Phi nhi, suky107, aibuke2 cùng hlnzou bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cám ơn đem mưu phong hỏa lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, cám ơn mọi người vẫn như vậy duy trì 99.
210. Mấy nhà sung sướng mấy nhà sầu
Liên tục vài ngày đều là trên mặt đất chấn bằng lý vượt qua, cuối cùng hai vị lão gia tử mặc kệ , động đất cũng chưa gì đại sự, dư chấn tổng không thể cao hơn lần đầu tiên đi, ở bọn họ hai người đích dẫn dắt hạ, Vương người nhà lục tục đích bàn hồi trong phòng, khi bọn hắn ngủ ở ấm áp cùng đích kháng thượng đích thời điểm, làng lý còn có người canh giữ ở động đất bằng lần lượt ngày đâu.
Rất nhanh đại niên ba mươi sẽ tới rồi, lễ mừng năm mới phía trước Vương Chấn Hà nghe nói cha vợ thắt lưng không tốt tự mình chạy tới nhìn một chút, phía sau Trương Vạn Hữu đích thắt lưng đã muốn có thể sống động , hắn rõ ràng liền đem lão hai khẩu cấp kéo lại đây đến nhà bọn họ cùng nhau lễ mừng năm mới, hắn đi đích thời điểm đại cữu ca một gia ngay cả mặt mũi cũng không hướng, trong lòng cũng đáng thương lão hai khẩu, rõ ràng liền dẫn bọn hắn hai nhân tha một vòng lớn ngồi xe đã trở lại.
Trương Vạn Hữu lão hai khẩu đích gia nhập, làm cho Vương gia nhất thời gian liền náo nhiệt khởi lạp, tả hướng thành vợ chồng lưỡng cũng lại đây , này một mọi người tử ở Vương Thiến xem ra đó là so với hiện đại là muốn náo nhiệt hơn, đừng nhìn mọi người đích dòng họ bất đồng, nhưng là mọi người đích tâm cũng giống nhau đích.
Tả Chiêm Sơn lôi kéo Trương Vạn Hữu ngồi ở trong phòng cùng mấy lão gia tử uống nước ấm, trò chuyện Thiên, đang nhìn xem hưng phấn đích chạy tiến chạy ra đích mấy đứa nhỏ, kia trong lòng đích thỏa mãn là cái gì cũng vô pháp thay thế đích.
"Lão ca, ta thật sự là hâm mộ ngươi a, ngươi xem nhìn ngươi lão Tam nhà ta đôi nhiều hiếu thuận a, còn có thể đem tiểu tôn tử cho các ngươi mang, ai, ta là dạy con vô phương a, chỉ có thể trông cậy vào tiểu nhi tử có thể có chút tiền đồ ."
Nhìn đến người ta lão tả gia đích đứa con người vợ làm cho hắn đã nghĩ nổi lên nhà mình đích tình huống, ngẫm lại hắn cũng không có địa phương nào thực xin lỗi bọn họ đích, kết hôn cấp cái tân phòng tử, gia cụ cũng đều là lúc ấy tối lưu hành một thời đích, người vợ kết hôn đầu vài năm không đứa nhỏ bọn họ lão hai khẩu lưỡng cũng gì nói không có, chính là như thế nào liền không đổi được thiệt tình đâu.
Tả Chiêm Sơn thông qua tôn tử cũng biết lão Trương đích gia đích tình huống, vỗ Trương Vạn Hữu đích đầu vai nói"Lão đệ, ngươi cũng đừng cấp, này có thể nào không phải còn có một cái tiểu nhân sao không, này tiểu nhân ở bộ đội lý làm không tồi đâu. Nói sau ở bộ đội lý ngốc quá đích nhân, nói như thế nào cũng không có thể biến thành ngươi con lớn nhất như vậy đích."
Trương Lam bọn họ mấy đang ở tại trù phòng bận việc đồ ăn, năm nay là Tả Hách bọn họ mấy ở trong này quá đích cuối cùng một cái năm , Trương Lam chỉ mình đích có khả năng chỉnh một bàn phong phú đích đồ ăn, hy vọng chờ mấy đứa nhỏ đi rồi lúc sau còn có thể nhớ rõ từng ngốc quá đích gia.
Bành Tử Vân nhìn thấy Trương Lam như vậy vội hồ, có chút băn khoăn đích nói"Đệ muội, nói đến cũng hổ thẹn, đứa nhỏ cho ngươi chiếu cố lâu như vậy, chúng ta nói mang đi liền mang đi đích, cũng không lo lắng tâm tình của ngươi. Là tẩu tử xin lỗi các ngươi."
Trương Lam thân thủ cầm Bành Tử Vân"Tam tẩu, ngươi cũng đừng nói lời này, ta tuy rằng thực thích ba đứa nhỏ. Cũng luyến tiếc bọn họ đi, chính là dù sao các ngươi mới là bọn họ đích cha mẹ, nào có đương mẹ nó không nghĩ đứa nhỏ đích đạo lý, các ngươi kia không lúc đó chẳng phải không có biện pháp chuyện tình sao không,
Bọn nhỏ với các ngươi cùng một chỗ đối bọn họ đích lớn dần mới có lợi đích." Hai nữ nhân ở một bên vừa làm cơm biên nói lên đứa nhỏ bình thường một ít chuyện thú vị đến.
Giữa trưa đồ ăn thượng bàn. Có ngư có thịt có hải sản, kia thức ăn cùng đời sau đích cũng không kém cái gì, tràn đầy đích một bàn lớn tử đồ ăn, ngay cả lão gia tử nhìn đều phải chảy nước miếng, sắc hương vị câu toàn bộ a.
"Mọi người cũng đều nhìn thấy , chạy nhanh đích động chiếc đũa đi. Năm nay nhà chúng ta có chính mình đích trư thịt, các ngươi muốn nhúng tay vào đốn tạo cáp."
Hôm nay là hai Trương cái bàn hợp lại cùng một chỗ, một mọi người tử mọi người ngồi ở kháng thượng. Hơi chút có thể có chút tễ, bất quá như vậy đích không khí hội càng náo nhiệt, đại nhân cùng đứa nhỏ ngươi nói ta nháo đích, mọi người lúc này đã muốn không cần ăn chính là cái gì vậy , là tối trọng yếu là cái loại này tâm tình. Hữu tình nước uống ăn no vô tình mật không ngọt, Vương gia hiện tại chính là này nhạc hoà thuận vui vẻ đích.
Cùng Vương gia hình thành tiên minh đối lập đích chính là lão viện . Hôm nay người ta Vương Chấn Hải một gia không lại đây, người ta chính mình ở nhà ăn chính mình đích cơm, mặc kệ hảo cùng lại ăn đích chính là cái thư thái, chính là Vương Đức Sinh một gia phía sau còn không có ăn thượng cơm đâu, Hàn Thúy hôm nay một mình thượng táo kia trong lòng thật có chút không thoải mái, tiểu người vợ đĩnh cái mang thai ổn ngồi ở kháng thượng, một gia già trẻ sẽ chờ nàng đến nấu cơm, bình thường đều là cùng người khác làm cọ xe đích nhân, hôm nay chính mình làm việc trong lòng kia khí không thuận hơn,
"Lão Nhị người vợ, ngươi này cơm gì thời điểm có thể làm tốt, người một nhà đều chờ đâu, ngươi khả biên đem cơm trưa biến thành cơm chiều ."
Chu Kỳ Ngọc làm ở kháng thượng hướng về phía dưới hô như vậy một câu, Hàn Thúy ở phòng bếp tức giận đích đáp"Mẹ, theo ta một người vội hồ thật đúng là khó mà nói, các ngươi nếu đói bụng trong lời nói cứ tới đây đáp bả thủ, ta này cơm làm đích cũng có thể mau một ít, ta một người thật có chút vội bất quá đến."
Kháng người trên nghe xong ai cũng không nhúc nhích địa phương, nấu cơm a ai cũng không muốn đi làm, đại mùa đông đích dùng nước lạnh tẩy đồ ăn kia nhiều lạnh a.
Hàn Thúy nhìn này nửa ngày cũng chưa nhân lại đây hỗ trợ, trong lòng gấp quá ánh mắt cũng bắt đầu không trảo mầu , một viên du tinh trực tiếp liền tiên đến tay nàng lên rồi, "Ai hét uy, má ơi tay của ta a" .
Hàn Thúy ném trong tay đích oa sạn đi ra buồng trong, "Mẹ, tay của ta bị thương, ngươi chạy nhanh đích tìm cái thuốc mỡ cho ta đồ một chút."
Vương Chấn Hải nhìn đến người vợ bị thương, chạy nhanh đích nhảy xuống kháng, miệng bắt đầu đau lòng đích oán giận"Ngươi nói ngươi, không thể làm đồ ăn để làm chi không nên sính cái kia Cường, ngươi xem xem cái này tốt lắm đi, lỗi nặng năm đích còn bị thương, cũng không biết gì thời điểm có thể hảo, ngươi nói một chút để cho người khác thấy được, còn tưởng rằng là chúng ta gia ngược đãi ngươi ."
Cấp người vợ băng bó tốt lắm, Vương Chấn Giang mở miệng "Mẹ, này cơm ta người vợ cũng không thể tái làm, ngươi cùng Tiểu Muội đi xuống làm đi, tổng không thể một mọi người đích người ni còn làm cho một cái người bệnh cho các ngươi nấu cơm đi, lời này muốn nói truyền ra đi đâu có không tốt nghe không phải."
Chu Kỳ Ngọc xem như thấy rõ , hôm nay nếu trông cậy vào lão Nhị người vợ, nhà bọn họ phỏng chừng đều đắc đợi cho sau nửa đêm đi, sắc mặt nhất thời gian sẽ không đẹp đứng lên, nhưng là lỗi nặng năm đích nàng cũng không muốn đi sảo, lôi kéo Vương Chi đã đi xuống đi làm cơm, Vương gia này bữa cơm tới rồi buổi chiều mới xem như ăn đến trong bụng.
Cơm nước xong Hàn Thúy thôi nói thân thể không thoải mái về trước gia nằm một hồi, dẫn hai người con trai đi rồi, ngay cả bàn ăn bọn ta không giúp đỡ thu thập.
Chu Kỳ Ngọc tức giận đích hướng về phía nữ nhân nói"Chi nhi, ngươi đợi lát nữa đi tìm ngươi đại tẩu bọn họ lại đây, giữa trưa cũng không lại đây còn có không có vương pháp , lỗi nặng năm đích ta cũng không theo chân bọn họ so đo , ngươi cho ngươi đại ca bọn họ buổi tối lại đây ăn bánh chẻo, người nhiều như vậy dựa vào chúng ta lưỡng Bao khi nào thì mới có thể bận việc hoàn a."
Vương Chi cũng không muốn làm sống, đoá đồ ăn 擀 da kia cũng là mệt chết đi đích việc, nghe nàng mẹ nó phân phó mặc xong quần áo nhanh như chớp bỏ chạy đi ra ngoài.
Vương Chấn Quốc giúp đỡ Mã Phấn Thanh đến chính mình đích trong phòng đi nghỉ ngơi, vợ chồng lưỡng làm ở kháng thượng bắt đầu sổ này một năm phân nhiều ít đích tiền.
Vương Chấn Quốc cuối năm phân đích tiền thưởng so với Mã Phấn Thanh phải thiếu, dù sao hắn là lâm thời công, mà người ta là chính thức đích quốc gia công nhân viên chức, đó là chân chính đích ăn công lương đích.
Vợ chồng lưỡng đem này một năm toàn đích tiền công cùng tiền thưởng phô ở kháng thượng xem, Mã Phấn Thanh lấy ra hai mươi khối đưa cho trượng phu"Chấn Quốc. Này lưu trữ ngươi lễ mừng năm mới áp thắt lưng dùng, mua cái ăn đích đùa hay dùng này, bất quá ngươi cũng không thể loạn hoa cáp, chúng ta còn có đứa nhỏ phải nuôi sống đâu."
Hai mươi đồng tiền kia chính là đĩnh đại đích số lượng đâu, trước kia Chu Kỳ Ngọc chính là tái đau hắn cũng chưa cho quá nhiều như vậy.
Vương Chấn Quốc kia trên mặt đích tươi cười bật người liền hơn đứng lên, miệng liền cùng lau mật giống nhau"Người vợ, cũng là ngươi tốt nhất, ta đưa cho ngươi kia hai cái nguyên bảo ngươi cần phải thu tốt lắm, kia chính là tương lai cấp ta đứa con cưới vợ dùng đích, có nó chúng ta về sau đích ngày chỉ có thể lướt qua càng tốt."
Vương Chấn Quốc kỳ thật phân không ngừng ... này. Chính là còn lại đích hắn đều dấu đi, có một số việc cho dù là vợ chồng kia có năng lực thế nào, có chút đồ vật này nọ vẫn là không thể toàn bộ chia xẻ đích. Kia đều là chính hắn chính là lấy mệnh đổi lấy đích, về sau lưu trữ đương chính mình đích tiền riêng.
Vương Quyên gặp em gái của chồng đi tìm đến, lại nghe nàng đối Hàn Thúy đích một chút bố trí, trong lòng không biết là buồn cười, làm việc đích thời điểm mới nhớ tới các nàng đến đây. Nàng cũng không phải là Trương Lam mặc cho bọn hắn chà xát biển nhu viên .
"Vương Chi, ngươi trở về nói cho ta mẹ, nhà của chúng ta đích bánh chẻo hãm cùng mặt đều sống tốt lắm, chúng ta phải quá khứ ăn trong lời nói, kia mặt không phải khô cứng , ngươi như vậy trở về cùng mẹ nói chúng ta cơm nước xong gặp qua đi tọa tọa đích."
Vương Quyên lần này không nghĩ đi hầu hạ bọn họ một gia già trẻ. Dựa vào cái gì a, một đám đều có thủ có chân đích không biết lại đây hỗ trợ, chỉ có biết ăn thôi. Ăn còn không thành thật luôn chọn Tam lấy bốn đích, nàng cũng là có tính tình đích nhân, để làm chi phải thụ kia phân tội a.
Vương Chi xem thỉnh bất động Vương Quyên , kia Trương mặt mày hồng hào đích mặt lại hiện ra một bức tội nghiệp đích bộ dáng, "Đại tẩu. Các ngươi nếu bất quá đi ta lại đắc ai ta mẹ nó mắng, nói sau lỗi nặng năm đích chúng ta một gia dù sao cũng phải ăn một đoạn bữa cơm đoàn viên đi. Ngươi xem xem các gia đều là như vậy quá đích, nhà chúng ta tổng không tốt đặc biệt lập độc hành đi, mẹ cùng ba đều hy vọng các ngươi quá khứ, người một nhà ngồi ở cùng nhau ăn cái bữa cơm đoàn viên đâu, nói như vậy người khác cũng sẽ không chê cười nhà chúng ta lý đích nhân không đoàn kết."
Vương Quyên đây là lần đầu tiên nghe được Vương Chi nói chuyện còn như vậy giàu có đạo lý, nàng trong lòng cũng rõ ràng Vương Chi nói như vậy đơn giản chính là làm cho các nàng quá khứ giúp đỡ làm việc, bất quá làm vằn thắn cũng không nhiều ít sống, trong lòng thầm nghĩ một hồi, bất quá đi ở làng lý nhân trước mặt đích thật là không tốt lắm xem, Vương Quyên cũng không nghĩ muốn bởi vì này sao điểm việc nhỏ làm cho người ta gia ở sau lưng nói ba đạo bốn đích.
Nghĩ thông suốt điểm này lúc sau lập tức nói"Đi a, em gái của chồng hôm nay liền hướng ngươi nói đích như vậy có đạo lý trong lời nói, đại tẩu ta cũng phải quá khứ, bất quá có một chút làm việc đích thời điểm mọi người đều đắc bang bả thủ, này cơm cũng không chỉ cần là chúng ta người một nhà ăn đích, làm việc mọi người cũng đều đắc động thủ. Chúng ta cũng là nương sinh cha dưỡng đích, nhà ai đích đứa nhỏ ở cha mẹ đích trong mắt đều chiều chuộng đích. Ngươi đi về trước đi, chúng ta đợi lát nữa ở quá khứ."
Buổi chiều Vương Quyên tới rồi Trương Lam nhà bọn họ ngồi một hồi, nàng là không nghĩ sớm như vậy đích quá khứ, nói không chừng đi đi sớm xong việc càng nhiều, thuận tiện cùng này Trục lý thì thầm thì thầm giữa trưa lão viện bên kia chuyện tình.
Cảnh Liên Hoa nhìn đến Trương Lam đích đại tẩu lại đây, nhiệt tình đích tiếp đón nàng đến kháng ngồi.
"Thím, ngươi cũng đừng vội hồ , ta chờ hội còn đích đến già viện nơi nào đây hỗ trợ làm vằn thắn đâu, ngươi lão thân thể thế nào, chúng ta vẫn đều đi theo đệ muội ăn các ngươi sao tới được hải sản, cũng không có thời gian trôi qua nhìn xem ngươi già đi."
Cảnh Liên Hoa cười ha hả nói"Hắn đại tẩu, chúng ta đều hảo rất, chịu chút hải sản tính gì a, chỉ cần các ngươi Trục lý chỗ thật là tốt so với cái gì đều Cường, về sau muốn ăn cái gì nói cho Trương Lam một tiếng, thím cho các ngươi tiến đến, chúng ta sẽ ngụ ở bờ biển, này đó còn nói không tính a."
Mấy người phụ nhân ngồi ở trong phòng Đông lạp tây xả đích, Vương Quyên thẳng đến thời gian không sai biệt lắm mới cáo từ đi ra.
Cảnh Liên Hoa trở về đích thời điểm mới cùng nữ nhân nói"Lam nhi a, ngươi này đại tẩu cũng không bình thường a, ngươi a về sau lấy chồng gia đình có tiếng là học giỏi điểm, đừng cứng cõi đích vờ ngớ ngẩn, ngươi xem xem Vương Quyên người ta đều là kháp điểm quá khứ đích, kia rõ ràng chính là không nghĩ cho các ngươi gia lão thái thái trảo nàng làm việc đâu."
Ba mươi đích buổi tối ăn một chút hải sản bánh sủi cảo lúc sau, mọi người nên đùa ngoạn, nên ngủ đích ngủ, bảy bốn năm ở một hồi đại tuyết trung tiến đến .
Tả Hách bọn họ mấy ghé vào cửa sổ thượng ra bên ngoài xem, đầy trời bay múa đích bông tuyết đem trong thiên địa biến thành một mảnh tuyết trắng, "Oa, thật lớn đích Tuyết a, mụ mụ, ngươi mau đứng lên nhìn xem."
Tả Hách thôi tỉnh còn đang ngủ đích Bành Tử Vân, tối hôm qua thượng này đó tiểu tử kia sớm liền đang ngủ, chỉ có Bành Tử Vân bọn họ mấy thủ đến nửa đêm mới ngủ.
Mở to có chút mơ hồ đích hai mắt, nhìn đến tiểu nhi tử kia Trương đáng yêu đích khuôn mặt, Bành Tử Vân Nhất Thời ngoạn tâm đại tác phẩm ôm Tả Hách liền hung hăng đích hôn một cái, "Ân huệ tử, ngươi động lên sớm như vậy. Thái dương còn không có dâng lên đến đâu."
Tả Hách rúc vào con mẹ nó trong lòng,ngực vẻ mặt hạnh phúc đích nhắm mắt lại nói"Nga, còn không có dâng lên đến a, kia chúng ta ngủ tiếp trong chốc lát." Vươn tay nhỏ bé giống khuông giống dạng đích vỗ Bành Tử Vân ngủ.
Tả Hướng Thành một phen lao quá chợp mắt đích tiểu nhi tử, "Xú tiểu tử, ngươi đều đi lên còn ngủ cái gì giác, chạy nhanh đích mặc quần áo cùng ngươi ông nội bọn họ đi ra ngoài đi một chút đi, như vậy thời tiết thật tốt, đường lớn thượng khẳng định không ai, các ngươi mấy có thể tùy tiện đích điên chạy."
Tả Hướng Thành hảo nghĩ muốn ôm lão bà ngủ tiếp một hồi, có ... này Xú tiểu tử trong người giữ hắn cũng ngủ không nỡ. Khả tả dục bọn họ mấy mặc kệ , ba giờ tử cùng nhau hướng vợ chồng lưỡng đích trung gian tễ, trong lúc nhất thời kháng thượng cười làm một đoàn.
"Ân huệ tử. Chúng ta đều đứng lên đi, đại niên mùng một đích khó được có thể hạ Tuyết, cho ngươi ba ba mang bọn ngươi đi ra ngoài ném tuyết đi, ai, Tả Hướng Thành đồng chí ngươi một năm bốn mùa cũng nhìn thấy không đứa nhỏ vài lần. Lúc này cho ngươi một cơ hội tẫn tẫn ngươi này đương phụ thân đích trách nhiệm, bọn nhỏ đem ngươi ba ba cấp nhấc lên đến."
Bành Tử Vân ra lệnh một tiếng, ba choai choai tiểu tử cùng nhau phác đi lên, Tả Hướng Thành thấy tình thế không ổn, chạy nhanh đích một Cao đích nhảy dựng lên.
"Con nhóm, đều cho ta mặc quần áo. Ba mang bọn ngươi đi ra ngoài đi một chút."
Tả Hách bọn họ thay Trương Lam cùng Hác Liên Xuân vì bọn họ chuẩn bị tốt đích quần áo mới, một đám đích tinh thần đầu mười phần đích ra phòng ở.
Hác Liên Xuân cùng Trương Lam đã sớm đứng lên chuẩn bị người một nhà đích điểm tâm cùng tẩy tốc dùng thủy, nhìn đến tôn tử một đám mặc đổi mới hoàn toàn đích đi ra. Lão thái thái đích trên mặt kia tươi cười sẽ không đoạn quá.
"Bà nội lễ mừng năm mới hảo, di lễ mừng năm mới hảo."
Trương Lam chạy nhanh đích cấp mọi người đánh nước ấm rửa mặt, mấy lão gia tử cũng đi ra ngoài lưu động một vòng đã trở lại, một đám đích râu tóc trắng noãn, mặt trên tất cả đều dính thượng bông tuyết.
Điểm tâm sau vẫn là y theo lệ thường cấp lão gia tử dập đầu chúc tết. Tiền mừng tuổi vẫn là hai khối, Tả Hướng Thành vợ chồng lưỡng cũng là cho Vương Thiến bọn họ một người một khối đích tiền mừng tuổi.
Ăn cơm xong Minh Viễn mà bắt đầu sốt ruột . Đem chính mình đích túi sách cấp thanh khoảng không , Tả Hách cũng là, hai người lưng túi sách sẽ chờ đi ra cửa.
Bành Tử Vân không biết tình huống, xem hai cái nam hài nghiêm trang đích như là muốn lên học đích bộ dáng, trộm đích hỏi Trương Lam này là cái gì tình huống.
Nói lên đứa con này hành động Trương Lam cũng hiểu được buồn cười, liền đem năm trước bọn họ thư xác nhận Bao đi chúc tết chuyện tình cấp nói một lần, đem Bành Tử Vân cấp nhạc đích cười run rẩy hết cả người đích.
"Đệ muội a, ngươi nói chúng ta hai cái đứa con này đều tùy ai , như vậy có thể phủi đi, ta xem này hai cái tiểu tử lớn lên cũng là cái Cố gia đích nhân."
Chờ Vương Thiến bọn họ thu thập tốt lắm, huynh muội mấy dẫn tả gia tam huynh đệ đồng loạt xuất phát, năm nay đích đội ngũ có chút lớn mạnh, gia nhập Tả Hạo cùng tả dục, hai người kia trước kia không kiến thức đến loại này chúc tết phương thức, nhìn đến nhân liền lấy chồng gia vấn an, hai cái cũng không phân bối phận , chỉ cần đệ đệ kêu gì bọn họ liền đi theo kêu.
Chờ một vòng xuống dưới, lão Vương gia này mấy đường huynh đệ muội đều gom lại Vương Chấn Hà trong nhà đến đây, Vương Thiến vẫn là quá khứ cùng Trương Lam nói một chút năm nay đích thu vào tình huống, làm cho nàng đối chiếu cấp, không mệt người ta, các nàng gia cũng không đương coi tiền như rác.
Trương Lam cười tủm tỉm đích sờ soạng khuê nữ một phen, Tả Hách cùng Minh Viễn là mang theo tràn đầy một lá thư Bao gì đó trở về đích.
"Bà nội, ngươi xem, này đó là lưu cho ngươi cùng ông nội ăn đích, chúng ta về sau đi rồi ngươi ăn cái này có thể nhớ tới chúng ta đến."
Tả Hách này một câu thiếu chút nữa không đem lão thái thái cấp nói khóc, ôm lúc còn nhỏ đích tiểu tôn tử Hác Liên Xuân trộm đích hủy diệt khóe mắt rơi xuống đích nước mắt.
"Hiển hách, về sau không có việc gì liền cấp ông nội bà nội viết thư, làm cho chúng ta biết các ngươi ở phương Bắc sống được không, Về đến nhà không thể cùng ca ca cãi nhau, các ngươi ba đều là thân huynh đệ, đều cho nhau làm cho đối phương một chút cáp."
Bành Tử Vân ở một bên nghe xong trong lòng cũng không chịu nổi, biết bà bà thích mấy tôn tử, lần này đem đứa nhỏ đều mang đi đối lão hai khẩu lưỡng cũng là cái đả kích.
"Mẹ, về sau ta cùng hướng thành nếu hưu thăm người thân giả đích thời điểm nhất định gặp qua đến xem các ngươi đích."
Bà tức lưỡng đang ở cách vách phòng ở tâm sự đích thời điểm, Vương Chấn Hà kích động đích chạy trở về, hắn cùng đại ca đi ra ngoài đã bái một vòng niên kỉ, nhất là một ít lão đích trưởng bối, hắn đều là mang theo hai bình rượu quá khứ, bất quá rượu tống xuất đi, hắn cũng đổi trở về một đống gì đó trở về, nhìn xem hôm nay trong tay mấy thứ này ngay cả chính hắn đều cảm thấy được thu hoạch không tồi.
"Thiến Thiến, ngươi mau tới đây nhìn xem, ba đều cho ngươi lộng chút cái gì thứ tốt đã trở lại."
Cúi đầu cảm tạ lizzie110, Lưu mĩ Huy,vv_dong Tam duy bằng hữu đầu cấp 99 đích đề cử phiếu, cảm tạ Lam tâm 5 cùng caijiyang bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, chúc mọi người có cái khoái trá đích cuối tuần!
211. Không có không tiêu tan đích buổi tiệc
Vương Thiến nhìn đến Vương Chấn Hà trong tay mang theo một cái gói to sẽ trở lại , có chút tò mò đại niên mùng một có thể có sự tình gì có thể làm cho nàng ba như vậy cao hứng đích, nan có thể nào học Minh Viễn bọn họ lộng một bao đích đồ ăn vặt trở về, chính là này có điểm không giống như là hắn ba đích tác phong.
"Khuê nữ a, ngươi đừng ngây ngốc a, ngươi xem ba đều cho ngươi mang cái gì thứ tốt đã trở lại?"
Vương Chấn Hà bả thủ lý đích túi tiền hướng kháng thượng một phóng, cũng may chúc tết đích đứa nhỏ đều đi trở về, trong phòng liền chính mình gia này vài người, Vương Thiến nhìn đến kháng thượng gì đó, kia ánh mắt đều mở to.
"Ba, ngươi quá lợi hại , này đi ra ngoài chúc tết ngươi đều có thể bái trở về nhiều như vậy đồ vật này nọ a, bội phục."
Hướng Vương Chấn Hà vươn ngón tay cái, "Khuê nữ, ngươi xem mấy thứ này ngươi thích không, nếu thích ba này một chuyến cũng không Bạch chạy không phải."
Kháng thượng một đống gì đó từng có đi đích đồng tiền, cũng có mới vừa giải phóng thời điểm phát hành đích tiền giấy, còn có viên đầu to ở bên trong, nhưng lại có một xinh đẹp đích từ quán, nàng là không hiểu này là cái kia triều đại làm đích, bất quá xem bề ngoài thật sự thực tinh xảo, nhìn thấy khiến cho nhân thích. Vương Thiến cũng không hiểu mấy thứ này tương lai có thể giá trị bao nhiêu tiền, bất quá khẳng định không bán đi là đúng vậy đích.
Hé ra tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn nhạc khai liễu hoa , "Ba, không tồi, ta đều thích này đó đều về ta bảo quản cáp, về sau không ngừng cố gắng cáp."
Minh Viễn xuất ra hé ra tiền giấy nhìn một chút, ánh mắt trừng đắc lão Đại, "Ba, này đều cái gì tiền a nhiều như vậy, lớn như vậy đích mặt giá trị a, nơi này như thế nào còn có Tam đồng tiền đích, ta như thế nào cũng chưa nhìn thấy quá đâu."
Kháng thượng làm đích mấy đứa nhỏ thay phiên nhìn một chút trước kia không có gặp được tiền giấy, một đám đích cũng không cấm táp lưỡi, "Má ơi, nhiều như vậy tiền a, chúng ta nếu cầm mua đường có thể lấy lòng nhiều đâu."
Tả dục nhìn đến tiền đã nghĩ nổi lên cùng mua ăn đích đến đối lập, bất quá Vương Chấn Hà lại sờ sờ tiểu tử kia đích đầu nói"Tả dục, này đó tiền hiện tại cũng không có thể xử dụng . Đều là mới vừa giải phóng đích thời gian phát hành, hiện tại chính là hé ra chỉ , ngươi bắt được cung tiêu xã cũng không người dám bán đồ vật này nọ cho ngươi."
Vương Thiến đem này đó tiền giấy đều nhất nhất đích sửa sang lại hảo, đặt ở một cái vở lý mang theo. Đem này đồng tiền đều phóng một cái hộp giấy lý, lưu trữ buổi tối hảo thu được trong không gian đi, này đều là tiền a, đặt ở bên ngoài nàng cũng không yên tâm.
Đi ra ngoài lưu động đích vài vị lão gia tử trở về nghe tả dục nói lên đồng tiền chuyện. Chạy nhanh yêu cầu lấy ra nữa nhìn xem, lão Trần cùng lão thôi bọn họ nhìn đến ... này đồng tiền tuy rằng nói không nên lời căn nguyên đến, chính là làm cho Vương Thiến hảo hảo đích thu , lão gia tử tuy rằng nói không nên lời cái gì chính là bọn họ cảm thấy được này hẳn là là tốt đồ vật này nọ.
Thời gian quá đích rất nhanh. Ba ngày niên kỉ rất nhanh liền quá xong rồi, cho dù mọi người nếu không nghĩ muốn tách ra, nhưng là gặp nhau đích thời gian vẫn là thực ngắn ngủi. Trước hết là Cảnh Liên Hoa lão đôi trước ly khai. Lúc sau liền gần đến giờ Tả Hướng Thành bọn họ mang ba đứa nhỏ rời đi đích thời điểm.
Trương Lam đem cho bọn hắn chuẩn bị đích làm hàng hải sản cùng hàm ngư cấp trang một đại Bao, đồ ăn làm yêm tốt trư thịt, trư mỡ lợn, có thể cho bọn họ lấy đích đều cấp chuẩn bị tốt , Hác Liên Xuân đem tôn tử đích quần áo đều thu thập đi ra, một bên chứa một bên trộm đích sờ nước mắt.
Trương Lam vốn không muốn khóc đích, chính là nhìn đến ba đứa nhỏ đích khuôn mặt nhỏ nhắn. Liền nhịn không được cảm xúc, Tả Hách lôi kéo Vương Thiến trong ánh mắt có một loại bi thương.
Có thể đi vào nơi này là bởi vì cái kia giữa trưa ở thái dương hạ bọn họ quen biết, hai năm quá khứ, Tả Hách đã muốn đem nơi này trở thành chính mình đích gia . Nơi này đích mọi người là hắn tối thân cận đích người nhà.
"Thiến Thiến muội muội, về sau phải nhớ đắc ta, ngàn vạn lần không thể đem ta cấp đã quên."
Vương Thiến nhìn trước mắt anh tuấn đích Tiểu Tiểu thiếu niên, dùng sức đích gật gật đầu, "Tả Hách ca, ngươi cũng muốn bảo trọng cáp, có rảnh nhiều cho chúng ta viết thư."
Hai năm nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, chính là ở người một nhà đích trong lòng lại vĩnh viễn đều ma diệt không được, nhất là Vương Thiến bọn họ mấy cùng Tả Hách đều là cùng nhau lớn lên đích, bình thường chính là thân mật khăng khít, thình lình phải chia lìa ngay cả Minh Viễn bọn họ mấy đều chịu không nổi.
Một đám đích lôi kéo Tả Hách bọn họ ca ba giống như có nói không xong đâu trong lời nói, Trương Lam chảy lệ ai cái đứa nhỏ đều bế một chút, mỗi người đích đâu lý đều trộm đích tắc thượng mười đồng tiền.
Tuy rằng không phải chính mình sinh đích nhưng là nàng thật sự đối này ba đứa nhỏ có cảm tình, ở nhà mẹ đẻ phát sinh đích kia một màn ở Trương Lam cả đời này đích trong trí nhớ bọn ta sẽ không quên đích, từng có như vậy ba giờ nam hài sẽ vì của nàng an nguy động thân mà ra.
"Di, ta sẽ nhớ ngươi nhóm đích, phải bảo trọng thân thể của chính mình cáp, về sau nếu có cơ hội ta còn hội trở về đích."
Tả Hách trong lời nói nói đích làm cho người ta lòng chua xót, Hác Liên Xuân ôm tôn tử kia nước mắt giống như chặt đứt tuyến đích hạt châu, Tả Hách vươn tay nhỏ bé thay nàng sát nước mắt, mà chính mình đã ở đồng thời đích điệu nước mắt.
"Bà nội, ta không khóc cáp, về sau chúng ta hội đoàn tụ đích."
Tả dục ôm Tả Chiêm Sơn lưu luyến không rời đích bộ dáng, lão gia tử nắm hai cái tôn tử thỉnh thoảng đích dặn dò hai câu, bên ngoài đích không trung âm u đích, chờ bọn hắn ra sân, không trung đã muốn bắt đầu phiêu khởi bông tuyết, Vương Chấn Hà cùng Tả Hướng Thành sắp sửa mang đi gì đó đều trang thượng bộ đội lại đây tiếp bọn họ sợi tổng hợp trên xe.
Vì tránh cho hạ Tuyết ảnh hưởng lộ trình, Vương Chấn Hà cùng Tả Hướng Thành bắt đầu thúc giục mọi người lên xe, Bành Tử Vân quá khứ dùng sức đích ôm lấy Trương Lam."Đệ muội, hảo hảo đích bảo trọng, ta công công bà bà liền giao cho ngươi cáp, về sau chúng ta còn có gặp lại đích thời điểm."
Vương Chấn Hà đem ba đứa nhỏ đều ẩm ô tô, lão gia tử nhóm đem vài người đích hành lý cất vào thùng xe, Tả Hướng Thành cùng Vương Chấn Hà dùng sức đích nắm một chút thủ, hai khẩu lưỡng thượng xe tải, xe tải chậm rãi đích khởi động, ở mọi người đích phất tay trung chậm rãi đích rời đi.
"Ai, ngàn dậm đáp trưởng bằng, không có không tiêu tan đích buổi tiệc a." Trần lão gia tử có chút cảm khái đích nói một câu.
Vương Thiến quay đầu nhìn thấy có chút cảm xúc hạ đích lão gia tử, cười tủm tỉm nói"Trần ông nội, còn có một câu kêu hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, vô duyên đối diện không phân phùng, chúng ta những người này đều cũng có duyến nhân, về sau chúng ta còn có thể tái tụ đích. Chỉ cần chúng ta nghĩ muốn, hết thảy đều có có thể đích."
Trần lão gia tử cười sờ sờ của nàng đầu, "Đúng vậy, chúng ta đều cũng có duyến người ni, liền vì ngươi những lời này a, chúng ta cùng Tả Hách cũng sẽ tái kiến đích."
Tả Hách bọn họ đi rồi, Vương người nhà trong lúc nhất thời còn có chút không quá thích ứng loại này cuộc sống, bình thường đích thời điểm mấy da tiểu tử cãi nhau ầm ĩ đích có vẻ trong nhà cũng có sinh khí, bọn họ đi rồi Minh Viễn một người cũng nháo không đứng dậy , chỉ có thể ngoan ngoãn đích đi theo lão gia tử học tập.
Rất nhanh đi ra hai tháng nhị long ngẩng đầu đích ngày, ngày này dựa theo nông thôn đích tập tục nam nhân đều sẽ ở ngày này tiễn tóc đích, lễ mừng năm mới đến phía sau là không cho phép tiễn đầu, dựa theo lão nhân đích cách nói trong nhà có cậu đích nếu tiễn tóc na hội tử cậu đích, cho nên Minh Viễn bọn họ vẫn đều kiên trì cho tới hôm nay mới cắt ngắn đích.
Nông thôn phía sau cũng không có cắt tóc quán, đều là người trong nhà hoặc là hàng xóm giúp đỡ tiễn tóc, Vương Chấn Hà cầm cái thế đầu đích tông đơ cấp hai cái đứa con để ý hoàn tóc . Đến phiên hắn đích thời điểm là Trương Lam cấp tiễn đích, nam nhân tại hôm nay tiễn đầu kia khả đại biểu cho một năm đích Long mã tinh thần, cho nên Trương Lam rõ ràng cấp mấy lão gia tử đều để ý tóc.
Vương Thiến cùng Vương Huyên tỷ muội lưỡng đã muốn bắt đầu lưu tóc dài , cho nên hắn nhóm hai người sẽ không dùng tiễn . Trương Lam chính là cấp tỷ lưỡng tiễn một chút Lưu Hải.
Hai tháng Nhị đông bắc người này đích nông thôn còn có một cái tập tục thì phải là ăn bánh rán. Trương Lam cùng lão thái thái đem bạch diện cùng bắp mặt cùng thành niêm trù đích chất lỏng trạng, cầm thìa một chút đích dọc theo oa duyên hướng đáy nồi lâm, quán thành hé ra thật to đích da mặt, sau đó đem trước đó sao tốt dưa chua miến cộng thêm điểm thịt Đinh dùng bánh rán bao da hảo. Tựu thành Vương Thiến bọn họ hiện tại ăn đích bánh rán, cái đầu rất lớn, phải so với bánh xuân lớn hơn rất nhiều lần, hơn nữa là một tầng tầng. Vương gia hôm nay dùng lưỡng chủng hãm, mặt khác một loại chính là đậu nha đồ ăn.
Cơm trưa mọi người chính là uống cháo liền bánh rán ăn đích, ngay cả đồ ăn mang cơm đều có . Vương gia khác không nhiều lắm chính là tố thái đích thời điểm du phóng đích chừng. Làm cho mấy lão gia tử ăn đích một đám đích đều đem lưng quần mang thả một cái khấu.
Minh Viễn mang theo muội muội đi đi học, Trương Lam thu thập xong rồi, bắt đầu uy trong nhà tân chộp tới đích tiểu trư tể, Hác Liên Xuân ở một bên nhìn thấy ăn đắc hăng hái đích tiểu trư, không khỏi đích nhớ tới lễ mừng năm mới đích thời điểm, bọn nhỏ thấy trư bị nắm đi đích tình hình.
Không khỏi đích thở dài, "Tả Hách bọn họ đi rồi. Lần này trư thịt cũng không kịp ăn , ai, ngẫm lại bọn nhỏ đánh trư thảo chuyện tình, ta đều cảm thấy được là ở nằm mơ, tỉnh mộng nhân cũng không thấy ."
Trương Lam biết lão thái thái đây là nghĩ muốn tôn tử , "Thím, chờ thêm năm chúng ta giết heo đích thời điểm làm cho Tả Hách bọn họ lại đây ngoạn, bọn họ mấy vừa lúc Phương nghỉ đông đâu, năm nay cam đoan làm cho bọn họ ăn cái bụng ăn no lưu viên đích, bọn họ ca ba không biết ở phương Bắc quá đích thế nào , có đôi khi ngẫm lại giống như bọn họ còn tại trong nhà đầu đâu."
Lão thái thái cũng phụ họa nói"Cũng không phải là thôi, ta cũng lo lắng Tả Hách quá khứ không quá thích ứng, ta này trong lòng cả ngày không xuống dốc đích."
Chính khi nói chuyện, bên ngoài đích trên đường đã nghĩ nổi lên quen thuộc đích xe tiếng chuông.
Hác Liên Xuân có chút hưng phấn nói"Lam nhi, sẽ không là Tả Hách bọn họ gởi thư đi, ta phải chạy nhanh đi ra ngoài nhìn xem."
Lão thái thái bay nhanh đích chạy tới đại môn khẩu, người phát thư Tiểu Bạch quả nhiên tựu ra hiện tại Vương gia đích cửa, lão thái thái hiện tại nhìn đến Tiểu Bạch thời giống như gặp được thân nhân giải phóng quân, trên mặt đích tươi cười sẽ không đoạn quá, Tiểu Bạch giờ phút này ở của nàng trong mắt kia so với thiên sứ còn thiên sứ, này tiểu tử có thể cho nàng mang đến tôn tử đích tin tức.
"Lão thái thái, nhà các ngươi đích tín, thu tốt lắm cáp."
Hác Liên Xuân bắt được nhìn thoáng qua quả nhiên là Tả Hách đích bút tích, hướng về phía Tiểu Bạch liên tục đích nói lời cảm tạ, "Lam nhi, Tả Hách gởi thư , chúng ta mau trở về đi xem một chút."
Thu được tôn tử đích gởi thư, Hác Liên Xuân kia chân đi đích bay nhanh, Trương Lam đều nhanh cản không nổi , nương lưỡng tiến ốc, chạy nhanh đích liền vạch tìm tòi phong thư bắt đầu tinh tế đích đọc đứng lên.
Tín lý trừ bỏ nói muốn niệm bọn họ ở ngoài, cũng giới thiệu bên kia đích tình huống, này đúng là lão thái thái muốn biết đích, Tả Hách ở tín thảo luận hắn bên kia đích tình huống đều phi thường thật là tốt, hắn liền đọc chính là bộ đội bạn đích trường học, đệ tử cơ bản đều là quân nhân đích đứa con.
Hai người xem xong rồi tín, lão thái thái phút cuối cùng còn không vong khoa một câu, "Vẫn là ta tôn tử viết đích tự đẹp."
Trương Lam cười ha hả đích nhìn thấy có chút hưng phấn đích lão thái thái, "Thím, lúc này ngươi rốt cục yên tâm đi, nhà chúng ta Tả Hách đi đến làm sao đều là tốt đứa nhỏ đâu, ngươi xem xem tín lý cũng nói cùng cùng học chỗ đích đều rất tốt đích, ngươi lão a cứ yên tâm đi, có Tả Hạo cùng tả dục ở, không ai có thể khi dễ ngươi tôn tử đích."
Lão thái thái đích tâm sự bị Trương Lam nói trúng rồi, không khỏi vỗ nàng một cái tát"Quỷ nha đầu, liền ngươi tinh, ngươi thím ta không phải lo lắng thôi, lúc này tốt lắm, đứa nhỏ nơi đó đều rất tốt đích, còn lại đích ta cũng không gì khả lo lắng đích ."
Cúi đầu cảm tạ zisehuo, zisehuo cùng mạch bách phiếu tiêu ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ lizzie110 bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Hắc hắc, 99 có chút ngượng ngùng mở miệng , có phấn hồng phiếu đích bằng hữu duy trì một chút cáp, 99 tháng nầy chỗ xung yếu bảng , ha hả, bất quá có thể hay không xông lên liền xem 99 đích cố gắng cùng mọi người đích duy trì , trước cúi đầu cảm tạ một chút, không có phấn hồng phiếu đích bằng hữu cũng đừng sốt ruột, có đề cử phiếu đích 99 cũng hoan nghênh cáp.
Đề cử bằng hữu đích Văn 【 tinh hồ 】 tác giả mịch Nhiên quay đầu
Giới thiệu vắn tắt: thấy việc nghĩa hăng hái làm đắc tinh hồ, chí Thành nhiệt huyết phong ấn khai. Hàng vạn hàng nghìn thế giới hồ trung giấu, nhiều lần trải qua thế gian kì vô số.
Phía dưới có nối thẳng xe, điểm mở có thể xem đích.
212. Ăn vị
Không quá nhiều lâu Vương Quyên liền cấp Trương Lam mang đến một tin tức Mã Phấn Thanh sinh vẫn là một cái nam hài, "Đệ muội, ngươi là không nhìn thấy, chúng ta cái kia bà bà nhạc đích đều nhanh hợp không hơn miệng , không phải là nam hài thôi, chúng ta sinh đứa con đích thời điểm như thế nào không gặp nàng cao hứng như vậy quá, ai, đều là tôn tử này khác biệt cũng quá lớn, nhà chúng ta đích đứa con đều là cái thảo người ta sinh đích mới là Bảo đâu."
Vương Quyên thật là khí bất quá, lúc trước nàng sinh đứa con đích thời điểm, trong tháng lý cũng chưa ăn cái gì thứ tốt, lúc này quá khứ nhìn đến lão thái thái chính cấp tiểu nhi tử phu đôn lão gà mái ăn đâu, kia kê chính là có thể đẻ trứng đích, lúc trước nàng sinh đứa nhỏ đích thời điểm nàng bà bà là như thế nào cũng luyến tiếc cấp nàng sát một con lão gà mái ăn, lộng cái gà trống đến ứng phó nàng.
Trương Lam xem Vương Quyên cái dạng này biết nàng đây là ăn vị , "Tẩu tử, đừng ở sinh khí, đều quá khứ đã lâu như vậy bọn họ cũng không nhớ rõ , ngươi nếu lão nghĩ muốn này kia không phải tra tấn chính mình thôi, người khác còn không biết là na một trướng đâu, quên đi, các nàng yêu như thế nào liền như thế nào đi, chúng ta không ăn lão gà mái cũng không quá thật là tốt tốt, đúng rồi, lần này Vương Chấn Quốc sinh đứa nhỏ ngươi tính toán cấp nhiều ít trứng chim a?"
Vương Quyên nghe như vậy như vậy vừa hỏi, mới nhớ tới đến lần này lại đây là gì sự, "Đệ muội, ta tính toán cấp hai mươi cái trứng chim ba thước vải đỏ tựu thành , ngươi đâu, ngươi là tặng vẫn là không tiễn a?"
Trương Lam có chút khó xử nói"Đại tẩu, nói trong lòng nói ta không nghĩ tặng, ta cũng không nghĩ muốn theo chân bọn họ có cái gì liên quan, không từ mà biệt liền Vương Chấn Quốc kết hôn ngay cả cái năm cũng chưa đến nhà của chúng ta đến bái, ngươi cảm thấy được ta lúc này thượng đuổi tử cho hắn tặng trứng chim, ta khờ a, việc này ta còn là chờ Chấn Hà trở về nói sau nói xem."
Vương Quyên cũng biết hai nhà đích quan hệ, chính là nói đã biết biên đích tính toán, "Đúng rồi đệ muội, ta hôm nay nghe nói Hoàng Hữu Tài cấp Vương Chi ở trong thành tìm một phần công tác, bất quá cũng không biết là thật đích giả đích, lão thái thái nói chờ thêm hai ngày liền quá khứ."
Vương Quyên mang tới được tin tức đối Trương Lam mà nói có chút giật mình, "Đại tẩu. Không thể nào, liền Hoàng Hữu Tài người như vậy có thể cho Vương Chi tìm công tác, sẽ không đem nhân cấp bán đi? Ta hiện tại vừa nghe đến Hoàng Hữu Tài đem nhân lộng vào thành, ta đã nghĩ đến hắn phải bán nhà của chúng ta khuê nữ chuyện. Đối này nhân ta là hoàn toàn đích không tín nhiệm."
Vương Quyên xem Trương Lam đích bộ dáng phỏng chừng lúc trước là thật đích bị bọn họ cấp sợ hãi, "Đệ muội a, kia chính là Vương Mai đích thân muội muội a, nàng có thể đem chính mình đích muội muội cấp bán? Liền lão thái thái kia một cửa nàng liền không thông qua đích. Liền nhà chúng ta cái kia bà bà kia nhiều tinh đích một người a, chính mình đích thân khuê nữ nàng khả luyến tiếc hướng hố lửa thôi, chúng ta a cũng bằng thay nàng thao này phân tâm , bất quá ta xem đến ta tiểu cô đích bộ dáng sẽ không động địa. Nhân còn không có vào thành đâu, hiện tại xem mọi người như vậy."
Vương Quyên cấp Trương Lam học một chút Vương Chi hiện tại đích biểu tình cùng bộ dáng, đậu đắc nàng cười ha ha."Tẩu tử. Kia không phải ánh mắt đều dài hơn đến bầu trời đi, nàng có mệt hay không a."
"Đúng rồi đệ muội, ngươi năm nay muốn hay không kê tử a, nghe nói năm nay chúng ta đội lý đến nhiệm vụ , chúng ta đắc hướng thu mua trạm giao kê , nhà của chúng ta liền kia mấy con đều là sinh đản đích kê, ta nghĩ nhiều dưỡng điểm. Cũng tốt đến lúc đó giao nhiệm vụ, chúng ta tổng không thể đem sinh đản đích gà mái đều cấp bán đi, trong nhà đích du diêm tương dấm chua đều chỉ vào nó đẻ trứng bán tiền đâu."
Trương Lam một suy nghĩ cũng là này để ý, "Đại tẩu, nếu không ta cho ta lại đến sáu con gà trống, như vậy giao nhiệm vụ cũng có thể đủ, trong nhà đích gà mái ta cũng không bỏ được bán, liền trông cậy vào nó có thể sinh tiền đâu."
"Kia đi, chờ ta trở về đích thời điểm theo ta mẹ nói một tiếng cho chúng ta lưu trữ kê tử, đúng rồi, ta trong khoảng thời gian này thấy thế nào đến Vương Chấn Quốc lại cùng này cá nhân hỗn đến cùng nhau , ngươi nói một chút hắn lần trước mạng nhỏ đều nhanh không có, lần này còn không có ăn đến giáo huấn a, bất quá nói còn nói trở về, lần trước nghe nói bọn họ mấy nhặt được nguyên bảo , cũng không biết là thật đích giả đích, này vô liêm sỉ là một chút khẩu phong cũng chưa lậu a."
Vương Quyên nhớ tới này cái đồn đãi trong lòng còn có chút ngứa, nàng cũng muốn nhìn xem Vương Chấn Quốc rốt cuộc đều lộng chút cái gì thứ tốt.
Trương Lam tắc cười nói"Đại tẩu, đừng nói Vương Chấn Quốc làm cho đồ vật này nọ, đã nói hắn đánh nhỏ đến đại ngươi gặp qua hắn xuất ra cái gì vậy cấp này đó cháu chất nữ ? Tới rồi hắn trong tay gì đó chúng ta là đừng nghĩ nhìn thấy, hắn a không nhớ thương chúng ta trong tay đích sẽ không sai lầm rồi, nói sau kia đều là chút người chết đồ vật này nọ, cầm ta đều cảm thấy được 瘆 đích hoảng, ngươi tốt nhất cũng đừng nhìn, ngươi không nghĩ bọn họ lúc trước vì sao đắc đích bệnh, nếu không Chấn Hà cùng ta khuê nữ đi trong lời nói, liền hắn có thể hay không sống được đều là chuyện này."
Người chết đồ vật này nọ tại đây cái dân phong thuần phác đích nông thôn, mọi người vẫn là đĩnh kiêng kị đích, cho nên Trương Lam vừa nói này Vương Quyên cũng hiểu được có chút nghĩ mà sợ.
"Đệ muội, may mắn lúc trước chúng ta không phải xem, bằng không nói không chính xác còn có thể tìm tới chúng ta đích, vài thứ kia hay là hắn chính mình giữ đi, không phải hảo nói tới đích, phỏng chừng cũng không hảo nói đích hoa."
Mã Phấn Thanh sinh đứa nhỏ hơn nữa là vừa mới đắc nam, này ở làng lý chính là một đại sự, có chuyện tốt đích nhân thủ đầu ngón tay một lay, thời gian không giống a, này đứa nhỏ rõ ràng chính là cái trước tiên đích đứa nhỏ, cho nên mọi người đích trong lòng đều có đoán, mọi người thấy Vương gia lão viện đích những người đó đều mang theo một loại tìm kiếm cùng châm chọc đích ánh mắt.
Chu Kỳ Ngọc vì đánh mất mọi người hoài nghi, gặp người đã nói này tôn tử là sinh non đích, chính là mặc dù nói dối biên đắc tái lưu loát, tất cả mọi người không phải ngốc tử, chỉ cần sinh quá đứa nhỏ đích nhân vừa thấy đến kháng thượng nằm đích trẻ con, minh mắt đích nhân lập tức có thể nhìn ra, nhà các ngươi sinh non đích trẻ con so với người ta đủ tháng sinh đích đều phải đại đô phải Bạch béo, này không phải nói nói dối là gì a.
Lời đồn đãi một chút đích mà bắt đầu truyền mở, thẳng đến Mã Phấn Thanh ra trong tháng đi làm thời, phía sau còn có người chỉ trỏ đích.
Bất quá cũng may Vương gia đích nhân da mặt đủ hậu, này phải luân người khác sớm cũng không dám xuất môn , chuyện như vậy đĩnh đĩnh cũng liền quá khứ, cũng không ai cầm chuyện này muốn giết chết nhân đích.
Chu Kỳ Ngọc vừa mới đắc Tôn hơn nữa là hiểu rõ nhất đích lão nhân tử sinh đích đứa con, lão thái thái cái kia vui mừng a, cả ngày đích ôm nhà mình đích bảo bối tôn tử, gặp người liền khích lệ.
Nàng này hành động không thể nghi ngờ đối mặt khác đích mấy tôn tử trong lòng sinh ra ảnh hưởng, Vương Chấn Hà gia không tính, ngay cả lão Đại cùng lão Nhị gia đích mấy đứa nhỏ đều nói này bà nội có chút kỳ cục , bọn họ mới trước đây cũng không từng có như vậy đích đãi ngộ.
Mã Phấn Thanh sinh đứa con ở Vương gia đích địa vị kia chính là lấy công thần tự cho mình là, tuy nói là cao thấp ban có việc làm, chính là sự tình trong nhà nàng là một chút cũng không nhúng tay, về nhà ăn cơm, cơm nước xong liền đùa với đứa nhỏ ngoạn, còn lại chuyện tình đều giao cho lão thái thái đến làm.
Bất quá mặc dù là như vậy Chu Kỳ Ngọc cũng vui vẻ chịu đựng, ở của nàng trong mắt nhà nàng đích người vợ chính là người tài ba, cung tiêu xã lý có cái gì xử lý đích tiện nghi hóa thường xuyên có thể hướng trong nhà chuyển một ít, bởi vì thấy được ích lợi, cho nên nhiều làm chút sống nàng thật cũng không đi so đo.
Vương Chi kia lại đắc ý, lập tức nàng sẽ vào thành đương công nhân , này một mảnh đích cô nương còn không có ai có thể có nàng như vậy đích kỳ ngộ, cho nên nói ở đều tự đích ích lợi cân bằng hạ, Vương gia nhà cũ coi như là tạm thời đích gió êm sóng lặng.
Buổi tối Vương Chấn Hà bọn họ ba người đi vào trong không gian đi gieo tân một Quý đích hoa mầu, nơi này có Vương Chấn Hà đích gia nhập, mẹ con lưỡng đích trọng trách lập tức liền thoải mái hơn.
Vợ chồng lưỡng ở phía trước cát, Vương Thiến liền theo ở phía sau kiểm, đem đôi ở một bên đích lúa mạch đều tập trung mã đặt ở một chỗ.
Vương Chấn Hà nhìn thấy trong tay kia nặng trịch đích mạch tuệ, trong lòng cái kia mĩ a, "Người vợ, ta như thế nào cảm giác khuê nữ này bảo bối trong không gian loại gì đó sản lượng phải so với ở đội sản xuất lý nhiều hơn , ngươi xem xem này mạch tuệ nhiều thật thành, hơn nữa lạp lạp đều là no đủ đích, về sau a nhà chúng ta chính là Thiên Thiên ăn bánh mỳ cũng không là cái vấn đề. Ta mới trước đây đã nghĩ khi nào thì bánh mỳ có thể làm cho ta quản đốn ăn, ta đây chính là trên thế giới người hạnh phúc nhất, ha hả, hiện giờ ta nguyện vọng này đã muốn thực hiện ."
Trương Lam nâng lên thắt lưng lau một phen mồ hôi trên trán nói"Đó là, ta mới trước đây cũng là nghĩ như vậy, bất quá hiện tại chúng ta vẫn là điệu thấp một ít, bằng không người ta xem nhà chúng ta tịnh ăn được đích hỏi ngươi là từ đâu lý tới, thì phải là cái thực phiền toái chuyện , phải ăn chúng ta đã ở trong nhà trộm đạo đích ăn."
Vương Chấn Hà cũng không ngẩng đầu lên đích cát lúa mạch nói"Đó là, chúng ta nếu minh mục trương đảm đích ăn, kia không phải tìm phê đấu đích sao không, vẫn là điệu thấp một ít hảo, ai cũng không nói cho chúng ta trộm đạo đích ăn."
Vương Thiến cúi đầu trộm đạo đích cười, hắn gia này lão ba tử hiện tại cũng biết cất giấu dịch , "Ba, này lễ bái thiên chúng ta đắc vào thành một chuyến, đem nơi này đích lương thực đều bắt được trong thành đi bán, kia dầu nành cũng phải đến trong thành đi đánh, nếu ở phụ cận trong lời nói, thời gian dài quá tóm lại là chuyện này."
Vương Chấn Hà lý giải khuê nữ đích lo lắng, bốn lý tám hương đích đều là thân thích bằng hữu, không chuẩn nhà ai nói đi rồi miệng, có một số việc vẫn là cẩn thận tuyệt vời.
"Ta xem đi, lúc này chúng ta quá khứ bán xong rồi tiền cấp trong nhà mua một cái đồng hồ để bàn, như thế nào cũng phải có cái nhìn lên gian gì đó, nói sau Minh Thành bọn họ năm nay cũng muốn khảo trung học , nhà chúng ta có cái chung thời gian thượng cũng có thể ổn thỏa điểm."
Chu ngày đích thời điểm Vương Chấn Hà một mình mang theo Vương Thiến vào thành, không nghĩ tới đang đợi ô tô đích thời điểm thế nhưng thấy được Vương Mai cùng Vương Chi.
Vương Chi hôm nay mặc một thân quần áo mới đứng ở Vương Mai đích bên người, Vương Thiến thấy thế nào như thế nào so với không được tự nhiên, không phải là vào thành đi làm sống sao không, có như vậy đáng giá kiêu ngạo đích sao không, Vương Chi kia cổ ngay cả nàng xem đều có chút mệt, trong mắt không ai chỉ có không khí chính là chủ.
Nhìn đến Vương Chấn Hà lại đây , Vương Mai cái mũi hừ một tiếng, bất quá một tiếng cũng chưa cổ họng đích đứng ở nơi đó, Vương Chi cũng học nàng tỷ đích bộ dáng, nhìn thấy Vương Chấn Hà cũng không kêu Tam ca , chính là gật gật đầu cho dù xong việc .
Vương Thiến phụ nữ lưỡng cũng không đi thảo cái kia không được tự nhiên, người ta cũng chưa phản ứng bọn họ, để làm chi còn muốn thượng đuổi tử đi tìm người ta nói chuyện đi.
Cũng may chờ xe đích nhân cũng nhiều , có không ít người muốn vào thành thăm viếng đích, có Vương Chấn Hà nhận thức đích, mọi người gom lại cùng nhau trò chuyện, cũng ít kia phân không được tự nhiên.
Vương Thiến bọn họ đi lên ô tô đích thời điểm, quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái này đối tỷ muội đang dùng một đôi ác độc đích ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm đích bóng dáng, bị Vương Thiến nhìn đến sau, hai người nhanh chóng đích thay đổi ánh mắt, nhìn phía nơi khác.
"Ba, ngươi nhìn một cái bọn họ hai người đích ánh mắt, cái gì vậy, hại nhân ngược lại là có để ý , kia ánh mắt hận không thể ở chúng ta trên người trành ra cái động đến."
Cúi đầu cảm tạ nhức đầu đích nhân, dương mị mị bổn bổn, thư hữu 090425213355817, ánh trăng như hoa thường, zoe tĩnh, tiểu nha nha, soi, ngư tiểu mộ, sẽ không phi đích Long miêu su, diệu hồng 9246, núi xa một mạt, gongzhy, § thủy dạng §, odac, khiết y đích bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cám ơn mọi người như vậy duy trì 99 . Cảm tạ vào đông tân nương bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Vì cảm tạ mọi người như vậy duy trì 99, hôm nay canh ba, thứ nhất càng trước đưa lên, cám ơn!
213+214. Nhị hợp nhất
Nhà mình tỷ muội lưỡng là gì đức hạnh, Vương Chấn Hà đương nhiên đúng rồi giải đích, ôm khuê nữ ngồi xong, "Thiến Thiến, các nàng a ngươi cũng đừng đem các nàng đương nhân xem là đến nơi, còn lại đích yêu dù thế nào liền dù thế nào đi, ba hiện tại là đã thấy ra."
Nếu nàng ba đều đã thấy ra, Vương Thiến tự nhiên cũng không có gì không bỏ xuống được đích, gia lưỡng vào thành, tới trước gia công phường đem cây ngô Tiểu Mạch đều ma thành phấn, đậu nành gia công thành dầu nành, này vừa lên ngọ cả gia công phường đều ở vì bọn họ phục vụ, người ta còn tưởng rằng là người nào đội sản xuất lại đây gia công đích.
Làm tốt hết thảy lúc sau, phụ nữ lưỡng chạy nhanh đích tìm người đem mấy thứ này cấp bán đi . Nhìn đến trong tay thật dày đích một điệp tiền, Vương Chấn Hà cuối cùng là biết chính mình gia cũng là có tiền người, hôm nay khẩn trương cùng kích thích đích mua bán làm cho hắn lại thấy được hy vọng bình thường.
"Thiến Thiến, này buôn bán là Tỷ Can sống kiếm tiền cáp, về sau chúng ta nếu có rảnh trong lời nói liền nhiều chạy mấy tranh, các ngươi mấy học phí lập tức tựu ra đến đây."
Buôn bán Vương Chấn Hà là lần đầu tiên thường tới rồi ngon ngọt, khó trách người vợ bọn họ trước kia thường xuyên lại đây, về sau chuyện này còn phải tiếp tục làm đi xuống, có tiền không kiếm kia không phải ngốc tử thôi.
"Ba, về sau vậy từ ngươi lại đây chạy, làm cho ta mẹ ở nhà nghỉ ngơi nhiều một chút, chờ tiền toàn hơn, chúng ta liền làm khác mua bán, về sau kiếm tiền đích địa phương hơn đi, điểm ấy tiền trinh coi như không được cái gì, chỉ cần ngươi có lá gan làm, về sau kiếm tiền có khi là cơ hội. Chúng ta chạy nhanh đích đi mua chung, đừng chậm trễ buổi chiều đích ô tô."
Nhìn xem thời gian cũng không sớm, phụ nữ lưỡng chạy nhanh đích quản gia lý là tối trọng yếu chung cấp mua trở về, Vương Chấn Hà dẫn khuê nữ đến khách sạn mua mấy bánh bao liền vội vàng đích đánh xe trở về.
Trong nhà mua chung kia chính là cái đại vật, Trương Lam nhìn đến trượng phu bế một cái thực tinh xảo đích đồng hồ để bàn trở về, nhạc đích mau vượt qua lễ mừng năm mới .
"Lúc này được , trong nhà có chung , chúng ta cũng có thể xem cái điểm, nếu không luôn làm cho thím cùng lão gia tử bọn họ nhìn lên gian cũng không phương tiện."
Hác Liên Xuân nghe được Trương Lam nói như vậy, cười nói"Ngốc khuê nữ. Cái gì phiền toái không phiền toái đích, chúng ta đều người một nhà, bất quá trong nhà thiêm vật là chuyện tốt, này thuyết minh chúng ta ngày sống khá giả . Về sau bọn nhỏ xem cái thời gian cũng phương tiện đâu.
Vương Chấn Hà lúc này là thường tới rồi ngon ngọt, buổi tối tiến không gian làm việc đích thời điểm, nói đến ban ngày sự, hưng phấn đích đều nhanh vượt qua tiểu hài tử .
"Người vợ. Chúng ta tránh đích này đó tiền đều toàn lưu trữ bọn nhỏ tương lai học bài dùng, không đến vạn bất đắc dĩ không thể hoa, đội sản xuất lý đích tiền công chúng ta cũng không có thể chậm trễ, này hai hạ thêm cùng một chỗ. Ha hả, không ra vài năm nhà chúng ta cũng là làng lý đích phú hộ ."
Mã Phấn Thanh sinh đứa nhỏ Trương Lam không đi tặng đồ, nguyên nhân không chỉ có là theo Vương Chấn Quốc cùng lão viện những người đó bất hòa. Hơn nữa này Mã Phấn Thanh cũng không đem nhà bọn họ đương một mâm đồ ăn. Cho nên hôm nay Vương Chấn Quốc gia đứa nhỏ bạn trăng tròn rượu, Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng cũng chưa quá khứ, có một số việc đã muốn đều như vậy , vẫn là không đến mê hoặc hảo.
Vương Quyên làm đại tẩu còn phải quá khứ hỗ trợ, bất quá nhìn đến tới khách nhân không hề thiếu đều là dân bản xứ trong mắt đích tên du thủ du thực, không làm việc đàng hoàng đích những người đó, này trong lòng mà bắt đầu phạm nói thầm .
Vương Chấn Hải cùng thê tử là một cái ý tưởng. Này người đứng đắn gia như thế nào cùng những người này nhấc lên quan hệ , lôi kéo Vương Chấn Quốc"Lão Tứ, ngươi đây là có chuyện gì, đứa nhỏ bạn rượu, ngươi động thỉnh những người này lại đây, ngươi cũng không sợ người khác chê cười ngươi, theo chân bọn họ hỗn ngươi có thể được gì tốt."
Vương Chấn Quốc nghe lời này, trong lòng có chút bất mãn, "Đại ca, này đều là ta bằng hữu, nhiều bằng hữu nhiều một cái chiêu số, nói sau người ta cũng không e ngại ngươi gì sự, ngươi quản nhiều như vậy làm gì a, người ta lấy tiền lại đây uống rượu, ta cuối cùng không thể đem nhân cấp đuổi ra ngoài đi, tặng lễ không đánh khuôn mặt tươi cười nhân, lòng ta lý đều biết."
Người ta chánh chủ cũng không để ý , Vương Chấn Hải cũng hiểu được chính mình xen vào việc của người khác , yêu động đích động địa đi, tuy nói là bạn thân huynh đệ đích, nhưng là đều ở riêng khác qua, hắn chính là có thể khuyên liền khuyên, quản hắn là thật sự không xen vào, hôm nay coi như hắn lắm miệng .
Vương Đức Sinh đối những người này đích đã đến cũng là bất mãn, bất quá nhìn đến lão thái bà thần tình vui mừng đích tiếp đón những người này, hắn cũng đồ cái thanh tĩnh đến một bên cùng con lớn nhất trò chuyện.
Ở Chu Kỳ Ngọc xem ra đứa con có thể cùng những người này ngoạn đến cùng nhau, về sau ai còn cùng khi dễ nhà bọn họ đích lão nhân tử, những người này đừng nhìn không gì đứng đắn sự làm, chính là đánh nhau chính là không nói chơi, người nhiều như vậy các nhà ai đều sợ hãi. Xem về sau ai còn dám chọc bọn hắn gia.
Cùng Chu Kỳ Ngọc ý tưởng hoàn toàn tương phản chính là Mã Phấn Thanh đích cha mẹ cùng ca tẩu, bọn họ đều ở phụ cận ở, đối ... này nhiều người nhiều ít thiếu đều nghe nói qua, đứa nhỏ trăng tròn rượu Vương Chấn Quốc còn nghĩ bọn họ cấp đi tìm đến, này nhà mẹ đẻ nhân tâm lý thật có chút không quá vừa lòng .
Giữ chặt Mã Phấn Thanh mà bắt đầu nhắc tới"Khuê nữ a, ngươi này con dâu là chuyện gì xảy ra, như thế nào tịnh cùng tên du thủ du thực xen lẫn trong cùng nhau , này không phải người đứng đắn làm sự, ngươi như thế nào không nói nói hắn, ngươi cho là ở cung tiêu xã cho hắn tìm cái sống làm liền mọi sự đại cát ? Ngươi cũng không ngẫm lại ngươi ba quá hai năm liền về hưu , nói sau Vương Chấn Quốc này chính cũng chưa chuyển đâu, ngươi cũng không sợ người khác nói thị phi chậm trễ hắn đích tiền đồ."
Mã Phấn Thanh cũng là vẻ mặt đích bất đắc dĩ"Mẹ, ta như thế nào chưa nói quá, , hắn lúc trước chính là đáp ứng thật là tốt tốt, ta cũng không nghĩ tới những người này còn có thể lại đây, chờ ta có khi gian nói sau nói hắn."
Mã phấn khải đối này muội phu vẫn cũng rất không hài lòng, nhìn nhìn lại hiện giờ này tình huống trong lòng đích bất mãn liền càng thêm đích hơn đứng lên.
"Muội muội, mẹ với ngươi nói chuyện này ngươi cũng,nhưng đừng không lo hồi sự, liền những người đó nếu ở đến cái vận động cái gì, kia đều là đủ phê đấu đích liêu, nhà các ngươi đích Vương Chấn Quốc nếu nghĩ muốn ai phê đấu ta xem hắn ly này không xa , ta khả nói cho ngươi, việc này ngươi nên tốt nhất tâm, đừng chờ khóc nhè vậy chậm."
Mã phấn khải kia chính là ở cách ủy hội công tác đích, đối chính trị tình thế luôn luôn rất có mẫn cảm độ, Mã Phấn Thanh khác nói có lẽ nghe không vào, nhưng là nàng đại ca trong lời nói không thể không khiến cho của nàng coi trọng.
"Ca, ngươi yên tâm, ta hôm nay buổi tối liền nói với hắn nói, còn có ba ngươi kia đầu cũng nhìn chằm chằm nhanh điểm, cái gì sống đều an bài hắn làm, đừng không đến tan tầm đích điểm sẽ không sự chạy ra đi, như vậy không tự giác địa nhân chúng ta vẫn là giám sát chặt chẽ điểm hảo."
Mã bản đường chính là mặt âm trầm gật gật đầu, trong lòng đối Vương Chấn Quốc cũng đã muốn có an bài.
Trong phòng đích nhân chính đang ăn cơm đâu, bên ngoài lại truyền đến một trận đích tiềng ồn ào, đem còn tại ngủ say đích đứa nhỏ cấp dọa đích oa oa đích khóc.
Mã phấn khải cùng mã bản đường có chút bất mãn tiêu sái đi ra ngoài nhìn một cái là ra gì sự tình , sân hai cái uống đích say khướt đích tên du thủ du thực cũng không biết vì sao nói đích không thích hợp đả khởi đến đây, làng lý lại đây uống rượu đích mọi người đứng ở một bên xem náo nhiệt, không một cái đi lên can ngăn đích.
Vương Quyên kia đầu đã muốn ăn hiểu rõ không sai biệt lắm , nhìn đến trong viện đích này tình huống, chạy nhanh đích lôi kéo Vương Chấn Hải né đi ra ngoài.
Vương Chấn Giang không tìm được đại ca, đành phải cùng Vương Chấn Quốc bọn họ mấy hồ bằng cẩu hữu giúp đỡ khuyên can.
Chính là uống say đích nhân không phải dễ dàng như vậy liền khuyên khai đích. Ma kỉ không nói ngã trái ngã phải đích cũng không nghe người khuyên, một bộ ta có để ý đích bộ dáng, nơi nơi tìm tên sự phải cùng đối phương hảo hảo đích làm một trận.
"Đều cho ta dừng tay, còn có vương pháp không. Còn ở nơi này nháo sự, dù thế nào dùng không cần làm cho hồng vệ binh mang bọn ngươi đến cách ủy sẽ đi tọa tọa?"
Mã phấn khải chắp tay sau đít vẻ mặt âm trầm đích hướng về phía trong viện nháo sự đích nhân chính là một chút răn dạy, vừa nghe đến hồng vệ binh ba chữ, hai cái còn giả ngây giả dại đích nhân bật người liền ngoan ngoãn đích thành thật đứng. Không dám động địa phương .
"Vô liêm sỉ đồ vật này nọ, ngươi về sau thiếu cùng những người này lui tới, bằng không ngươi này sống ta xem ngươi cũng đừng làm, còn không bằng về nhà trồng trọt có thể thành thật một ít. Còn có các ngươi những người này về sau nếu tái cùng Vương Chấn Quốc lui tới, cẩn thận ta phái người bắt ngươi nhóm đến cách ủy hội uống trà đi, lời này ta nhưng người này . Các ngươi về sau suy nghĩ bạn."
Mã phấn khải xoay người quay về ốc đi. Chu Kỳ Ngọc vừa thấy trong viện đích tình hình có chút không đúng, chạy nhanh đích lôi kéo bà thông gia một cái kính đích chịu nhận lỗi.
Mặc cho ai gia tranh thượng như vậy chính là đều đĩnh tích đích, Mã Phấn Thanh đích mẫu thân hồng thục phân lòng tràn đầy không vui ý đích hướng nàng nổ súng .
"Bà thông gia, không phải chúng ta chọn để ý, ngươi xem gặp các ngươi gia đều bạn đích gì sự a, nhà của chúng ta khuê nữ thắt kết hôn lại đây sẽ không thuận lợi quá, kết hôn kết hôn các ngươi cho chúng ta đến cái ra oai phủ đầu. Hôm nay các ngươi dù thế nào còn muốn lạc chúng ta mặt mũi có thể nào, các ngươi nếu không hài lòng ta khuê nữ cho ngươi sinh cái tôn tử sớm nói a, nhà của chúng ta không thiếu đứa nhỏ kia một ngụm ăn đích, nhà các ngươi nếu không nghĩ dưỡng ta cái này ôm trở về, về sau đứa nhỏ này theo chúng ta Mã gia một cái họ."
Những lời này đem Chu Kỳ Ngọc cấp sợ tới mức quá, kia chính là nàng bảo bối đích Kim Tôn, sao có thể làm cho Mã gia nhân cấp ôm đi , trả lại cho sửa họ , kia không phải phải nàng mạng già .
Rất ít có tươi cười đích trên mặt đôi đầy lão nếp may, "Bà thông gia, ngươi xin bớt giận cáp, việc này ngươi ngàn vạn lần đừng để trong lòng, chúng ta Vương gia cũng không phải là kia không lương tâm đích người ta, nhà ngươi khuê nữ cho chúng ta lão Vương gia khai chi tán Diệp đích đó là nhiều đích công lao, ta như thế nào có thể hạ các ngươi đích mặt, này không phải quê nhà hương thân lại đây đuổi một cái nhân tình, chúng ta tổng không tốt đuổi ra ngoài, ai có thể nghĩ đến nháo ra như vậy chuyện.
Ngươi yên tâm con ta ta khẳng định hảo hảo đích quản giáo, về sau sẽ không cùng những người này lui tới , đến đến đến, ta cùng các ngươi uống chén rượu coi như là ta cùng các vị bồi tội ."
Chu Kỳ Ngọc mã hạ nét mặt già nua tử lạp ngạnh túm đích đem Mã gia đích nhân cấp kéo vào phòng ở, bắt đầu uống rượu bồi tội.
Vương Chấn Hải vợ chồng lưỡng gặp trong viện không gì sự , này cái Nhị máng ở đồng bạn đích nâng hạ đều ly khai, vợ chồng lưỡng lúc này mới không nhanh không chậm đích đã trở lại.
Vương Chấn Giang nhìn đến lão Đại đã trở lại, lòng tràn đầy không vui ý đích oán giận"Đại ca, các ngươi đi đâu vậy, thời khắc mấu chốt các ngươi như thế nào sẽ không ảnh , hoàn hảo ta có ở bằng không hôm nay việc này thế nào cũng phải tai nạn chết người không thể."
Vương Quyên nhìn thoáng qua sung đầu to đích chú em liếc mắt một cái, còn tưởng rằng chuyện vừa rồi nàng không biết làm sao đích, trong lòng không khỏi cười lạnh, "Chú em, chúng ta này không phải đi nhà xí , như thế nào chỉ chớp mắt đích công phu tựu ra sự ? Bất quá may mắn có ngươi ở, không có xảy ra việc gì là tốt rồi a, đúng rồi ngươi người vợ đi đâu vậy, chạy nhanh đích lại đây giúp ta thu thập một chút, buổi chiều còn phải đi bắt đầu làm việc đâu, chậm trễ kiếm tiền cũng không nhân cho chúng ta bổ đi."
Vương Quyên nghĩ muốn sớm một chút rời đi này thị phi nơi, lôi kéo Hàn Thúy chạy nhanh đích đem phòng bếp cấp thu thập đi ra, còn lại đích nàng cũng không quản , lôi kéo Vương Chấn Hải tựu ra đi.
"Lão bà, chúng ta như vậy đi rồi có phải hay không có điểm cái kia , nhân nhà gái đích cha mẹ đều còn không có rời đi đâu, chúng ta như vậy đi rồi, người ta sẽ không chọn để ý đi?"
"Chọn để ý? Phải chọn cũng là chọn mẹ ngươi đích, bọn họ theo chúng ta có gì quan hệ, ta là không cứng rắn đến vẫn là nói gì, ngươi quản bọn họ làm gì, chạy nhanh đích đi bắt đầu làm việc đi, đều chậm trễ đã nửa ngày, mẹ ngươi cùng ngươi đệ đệ cũng sẽ không cho ngươi bổ tiền công, ngươi xem nhìn ngươi mẹ kia nịnh nọt đích bộ dáng, nàng khi nào thì đối ta mẹ bọn họ như vậy , nhìn thấy ta sẽ khí, đi rồi."
Vương gia sự tình Trương Lam cũng là sau lại nghe Vương Quyên cằn nhằn mới biết được còn có như vậy chuyện, không khỏi đích cười nói"Đại tẩu, lúc này khả cho các ngươi kiểm một cái náo nhiệt nhìn, thượng na đi tìm chuyện tốt như vậy, vẫn là không tiêu tiền đích cái loại này."
"Thiết, liền bọn họ đánh nhau có gì đẹp đích, một đám nhìn thấy sẽ không là người đứng đắn, theo chân bọn họ cùng một chỗ ta đều ngại tao đích hoảng, ngươi không thấy hắn bà nội(sữa) cái kia ân cần a, so với tiếp đón nàng đứa con đều nhiệt tình, ta xem nàng là lão hồ đồ , có chút cái tiện nghi cũng không phải là tốt như vậy chiếm đích."
Trục lý lưỡng đều là hiểu được nhân, liền lão thái thái về điểm này cẩn thận tư chỉ cần dùng đầu tưởng tượng có thể hiểu được làm sao hồi sự, "Đệ muội, có chút nhân trời sinh chính là cái kia mệnh. Không phải ngươi tránh thưởng có thể đắc tới, tính kế tính tới tính lui kết quả là phỏng chừng cũng là công dã tràng."
Trương Lam chính là cười nghe Vương Quyên ở nơi nào thì thầm, "Đại tẩu, ngươi xem này đều lập xuân còn một trận mưa cũng chưa hạ đâu. Mắt xem xét phải trồng trọt , hảo nên kết cục vũ , bằng không hoa mầu đích miêu đều ra không đồng đều ."
Vương Quyên nhìn một chút có chút khô ráo đích thổ địa, thở dài"Chính là không động đích. Mùa đông đã đi xuống như vậy mấy tràng tiểu tuyết, cũng không đỉnh trọng dụng a, chạy nhanh đích trời mưa đi, bằng không chúng ta đích đồ ăn đều khó bảo toàn. Một gia già trẻ còn chỉ vào này địa ăn cơm đâu."
Lo lắng này không ngừng là Trục lý hai nhân, hàng năm trồng trọt đích xã viên nhóm đều đang nói luận việc này, lão đội trưởng Lưu Trường Lâm lo lắng vội vàng chắp tay sau đít trên mặt đất lý chung quanh đánh giá.
"Đội trưởng. Chạy nhanh đích nghĩ muốn trước biện pháp đi. Này địa đều làm thành như vậy cũng không có cách nào khác gieo hạt a."
Lưu Trường Lâm đối mặt mọi người mãn hàm kỳ vọng đích ánh mắt, gật gật đầu, "Đồng chí nhóm, theo ngày mai bắt đầu chúng ta nấu nước gieo hạt, bằng không chậm trễ nữa mấy ngày nay tử sẽ không pháp loại ."
Loại hoa mầu kia đều cũng có mùa đích, ở đây đích mỗi người đều biết nói điểm này, loại đích chậm cản không nổi thu hoạch thời tiết liền biến lạnh. Hoa mầu căn bản là không có cách nào khác sinh trưởng, nếu loại sớm trong lời nói, địa nhiệt không đi lên, mầm móng sẽ lạn trên mặt đất lý, căn bản là không ra miêu.
Nấu nước trồng trọt này cũng là không có biện pháp đích biện pháp, tái như vậy chậm trễ đi xuống thật sự sẽ không pháp gieo hạt .
Ngày hôm sau đội sản xuất lý đích mọi người cùng vật đều động lên, mọi người nấu nước đích nấu nước, xe ngựa lạp thủy, tay vịn máy kéo cũng phái thượng công dụng, sau xe đấu hoá trang một cái lũ lụt tương hướng trên núi vận thủy, địa lý nhân là một bên cày ruộng một bên tát loại, mặt sau còn có người chuyên môn đích tưới nước, phía sau không ai dám nhàn hạ, này khả quan hệ một năm đích thu hoạch, mọi người này một năm ăn đích đã có thể trông cậy vào này địa lý đích thu hoạch, phía sau ai dám nhàn hạ thì phải là tìm ai mắng.
Vương Thiến buổi chiều tan học lúc sau cùng Tiểu ca còn có đường tỷ Vương lệ cùng đi bạt trư thảo, đại nhân đều ở trên núi bận việc, trong nhà đích trư thảo chỉ có thể trông cậy vào tiểu hài tử đến lộng .
Vương Thiến nhìn thấy có chút khô cạn đích bùn đất, liền ngay cả bạt thảo đều có chút lao lực, không khỏi nhăn lại Tiểu Mi đầu, năm nay đích thời tiết có chút không ổn a.
Minh Viễn kia đầu cũng rất là lao lực, bất quá cũng may hắn đích khí lực so với Vương Thiến đích đại, trong tay đã muốn toàn hảo một phen khổn tốt cỏ xanh.
Vương Thiến nhìn một chút nước sông, cũng may suối nước còn không có giảm bớt, hẳn là là đập chứa nước kia đầu đã muốn bắt đầu phóng thủy , "Ca, ngươi trước lộng thảo, ta cấp nhà chúng ta đích vị chết lộng điểm ngư ăn cáp."
Thời tiết trạng huống không tốt, nàng đắc chạy nhanh đích cấp trong không gian đích địa đều kiêu chừng thủy, bằng không không trong nước mặt đích hoa mầu cũng là cái vấn đề.
Đi vào sông nhỏ biên, xuất ra chính mình đích bảo bối nhẫn mão chừng kính hướng bên trong thu thủy, thẳng đến đem bên trong đích địa đều kiêu đích thấu thấu đích mới đem phân ra tới này cá nhỏ cấp đem ra, lần này nàng là thật đích không thiếu thu ngư, nước sông lý đích lớn nhỏ ngư đều nguyện ý hướng bên trong chạy, phỏng chừng bọn họ cũng biết bên trong là cái bảo bối.
Vương Thiến vui tươi hớn hở đích đem súy trên mặt đất đích ngư dùng thảo nhất nhất đích mặc đứng lên, bất quá không gian đích hang lý còn để lại không ít ở bên trong, liền lưu trữ lần sau lấy ra nữa cấp trong nhà đích kia mấy con nga ăn đi, hôm nay nàng đã muốn tróc đích rất nhiều.
"Ca, ngươi kia đầu tốt lắm không, ta nơi này đã muốn nắm,bắt không ít đích cá nhỏ ."
Vương lệ nhìn đến đường muội trong tay đích ngư có chút hâm mộ, "Thiến Thiến, ngươi kia ngư có thể hay không cho ta một ít, ta cầm lại gia ngao thang uống."
Đối này đường tỷ nàng không thể nói rõ có bao nhiêu thích, bất quá yếu điểm ngư không sao cả, dù sao nàng trong tay còn có rất nhiều, "Đi a Nhị tỷ, ngươi lại đây chọn một ít cầm lại đi thôi."
Vương lệ lần này là thật không khách khí, cơ hồ đem Vương Thiến trong tay đích cá lớn cơ bản đều cấp chọn đi rồi, "Thiến Thiến a, về sau nếu còn có thể quơ được ngư nhớ rõ cấp Nhị tỷ lưu một phần cáp."
Minh Viễn nhìn đến muội muội tân tân khổ khổ quơ được đích ngư bị đường tỷ lấy mất, trong lòng có chút thay muội muội khó chịu, hướng về phía Vương lệ rời đi đích thân ảnh hung hăng đích trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, "Muội muội, đừng đau lòng a, ca đợi lát nữa cho ngươi tái trảo một ít."
Vương lệ loại này hành vi Vương Thiến tuy rằng cảm thấy có chút khinh thường, nhưng là còn chưa tới thương tâm đích trình độ, có chút nhân vẫn là tùy cái , chiếm tiện nghi đều chiếm được nhà mình tỷ muội trên đầu , bất quá cũng liền này một hồi đi, về sau muốn từ nàng trong tay khinh địch như vậy đích lấy đồ vật này nọ, chờ xem.
"Ca, không có việc gì, không phải là một ít ngư sao không, may mắn ta không đi bắt con cua, bằng không Phi đích bị nàng cấp phát hiện không thể, đi, chúng ta cấp đại ca lộng điểm ăn ngon đích, trong khoảng thời gian này hắn phải chuẩn bị cuộc thi, chúng ta đích dinh dưỡng cấp cho hắn đuổi kịp."
Minh Viễn cũng âm thầm may mắn, bọn họ tróc con cua đích địa phương may mắn không nói cho này đường tỷ, bằng không có hay không đích thặng còn hai nói đi.
Minh Viễn ở trong nước trảo con cua, Vương Thiến ở trên bờ hướng trống không đích túi sách lý trang, của nàng thư cùng Minh Viễn đích đều hợp cùng một chỗ, thật ra một cái túi sách đến trang, cũng phương tiện một ít.
Hác Liên Xuân nhìn đến huynh muội hai cái thủy rơi đích đã trở lại. Chỉ biết bọn họ phải đi trong sông , "Tả bà nội, ngươi chạy nhanh đích đem của ta túi sách thật đi ra, chúng ta hôm nay trảo con cua . Ta phải chạy nhanh đích đem túi sách xoát xoát, ngày mai còn muốn sử dụng đây."
Lão thái thái vẻ mặt hiền lành đích sờ sờ huynh muội lưỡng đích đầu, "Ân, nhà của chúng ta đích Minh Viễn cùng Thiến Thiến thật có thể làm. Bà nội cái này cho các ngươi lộng con cua đi."
Túi sách là Vương Thiến chính mình đến xoát đích, Hác Liên Xuân còn vội vàng nấu cơm đâu, Minh Viễn giúp đỡ đem mang về tới trư thảo cấp đoá tốt lắm bỏ vào trư thực dũng lý, lại cầm uy kê đích chậu đem đoá tốt cỏ xanh cùng cá nhỏ cùng khang da bắp mặt quấy cùng một chỗ. Cấp ... này vật còn sống uy thực.
"Muội muội, chúng ta đã trở lại." Minh Thành lưng túi sách cùng Vương Huyên cùng nhau đi vào sân.
"Ca, các ngươi hôm nay tan học có chút sớm cáp. Các ngươi lão sư hôm nay là chuyện gì xảy ra. Như vậy nhân từ hãy bỏ qua các ngươi?"
Lập tức phải trung khảo , đầu tháng ba đích lão sư trảo đích cũng nhanh, tất cả mọi người hy vọng chính mình dạy dỗ đệ tử có thể lấy được hảo thành tích, nông thôn đứa nhỏ không có khác đường ra, chỉ có hảo hảo đích học tập có lẽ còn có một đường sinh cơ, cho nên đối với Minh Thành bọn họ một ít học tập tương đối tốt đệ tử lão sư cũng là cái ngoại đích dụng tâm, hy vọng bọn họ đều có thể khảo thượng trung học. Cứ việc phía sau khảo trung học so với hiện đại khảo Đại Học đều nan, nhưng là làm lão sư vẫn là nghĩ muốn tẫn một phần chính mình đích non nớt lực lượng, có thể giúp bọn họ giúp một tay.
Ấn Vương Thiến đích cái nhìn, phía sau đích lão sư đó là vô cùng trung với chính mình đích này phân sự nghiệp, đối đệ tử kia cũng là thiệt tình thật là tốt, hận không thể đem tự mình biết nói đích đều một cỗ não nhét vào này đó đứa nhỏ đích trong đầu, này có thể sánh bằng hiện đại mỗ ta lão sư thượng hoàn khóa, chỉ nói bình thường lưu một nửa đến chính mình bạn đích thu Phí lớp học thượng giảng mạnh hơn gấp trăm lần .
"Muội muội, chúng ta ngày mai khai đại hội thể dục thể thao, phải bố trí sân thể dục đích, cho nên chúng ta liền đúng hạn tan học , ha hả, ngày mai ta cũng có hạng mục đâu."
Nói lên khai đại hội thể dục thể thao, Vương Huyên trên mặt cũng là hưng phấn đích biểu tình, Vương Thiến cùng Minh Viễn đều có chút hâm mộ, ngày mai là Chu sáu bọn họ còn phải đi đi học, ai, bọn họ gì thời điểm cũng có thể khai cái đại hội thể dục thể thao a.
"Ca, ta đều phải hâm mộ tử các ngươi, chúng ta tiểu học khi nào thì cũng có thể khai cái đại hội thể dục thể thao a, muội muội, ngày mai chúng ta tan học sớm trong lời nói chúng ta nhìn đại ca bọn họ đi."
Minh Viễn đem hy vọng ký thác ở tan học sớm đích mặt trên, trong khoảng thời gian này cũng thường xuyên sẽ xuất hiện tình huống như vậy, lão sư Tam bất động đã đi xuống ngọ đi học tập chính trị, bọn họ này đó đệ tử phải trước tiên tan học, đối điểm này Vương Thiến cũng là không thể nề hà đích, cũng may nhà bọn họ lý còn có cái lão sư, bằng không nàng thật sự có chút lo lắng hội chậm trễ nhà bọn họ mấy huynh đệ tỷ muội đích tiền đồ.
"Ca, chúng ta khai đại hội thể dục thể thao ngươi là đừng hy vọng , bất quá đại ca phải tham gia hạng mục chúng ta cần phải hảo hảo đích cho hắn lộng đốn ăn ngon đích, ta cái này đi cấp đại ca câu cá đi, các ngươi đi không?"
Huyên Huyên xua tay nói không đi, nàng còn phải giúp đỡ tả bà nội nấu cơm đâu, Minh Thành giữ nhà lý đích sống đều bận việc xong rồi, liền cùng Minh Viễn cùng Tiểu Muội cùng nhau quá khứ.
Cầm chính mình làm tốt đích ngư vị, huynh muội ba người xuất phát, tới rồi đập chứa nước bên cạnh nhìn đến nhà mình đích cha mẹ ở vườn rau lý vội hồ kiêu địa, Minh Viễn cùng đệ đệ lại chạy tới hỗ trợ, địa cũng không đại, gia mấy làm một trận, rất nhanh liền bận việc xong rồi, Trương Lam lại đây giúp đỡ tiểu nữ nhân lấy ngư đang chuẩn bị trở về đâu, chợt nghe đến già viện bên kia truyền đến một trận đích khắc khẩu thanh.
Vương Thiến giương mắt xem một chút xa xa đích tình huống, "Mẹ, sẽ không là Mã Phấn Thanh cùng lão thái thái sảo đi lên đi?"
Trương Lam cũng không biết là gì tình huống, bọn họ ở đích vị trí ly lão viện thật có chút xa, thanh âm cũng nghe không lớn rõ ràng, "Không thể nào, lão thái thái quản gia lý đích sống đều cấp Bao , Mã Phấn Thanh còn có gì không hài lòng đích, suốt ngày trừ bỏ đi làm nàng cũng gì cũng không làm a, so với lão gia tử còn lão gia tử đâu, không nên a."
Trương Lam là không quá tin tưởng đều như vậy đích đãi ngộ có thể làm cho Mã Phấn Thanh có gì bất mãn đích, bất quá Vương Thiến mới không cho là như vậy đích, bà bà cùng con dâu thì phải là một cái nan giải đích đề, không phải ngươi đối người ta hảo liền nhất định phải nhận được nhận thức đồng đích.
Nàng mẹ lúc trước không phải là đúng trong nhà đích mỗi người đều khỏe, cũng không không đổi lấy một cái hảo tự.
Vương Chấn Hà ở vườn rau tử lý nghe được lão viện đích thanh âm không đúng, nguyên bản không nghĩ đi quản đích, chính là nghe trong viện kia cao vút đích thanh âm làm cho hắn cảm thấy được phiền lòng.
"Minh Viễn, ngươi quá khứ nhìn xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì tình , trở về cùng ba nói cáp."
Được đến chỉ lệnh đích Minh Viễn tát khai tiểu thối bỏ chạy tới rồi Vương gia đích ngoài cửa lớn, trên đường cái đã muốn có không ít người tò mò đích đứng ở chính mình đích cửa nghe náo nhiệt.
Trong viện, đến trong thành bắt đầu làm việc đích Vương Chi đã trở lại, mặc một thân màu xanh biếc quân trang chính kháp thắt lưng cùng Mã Phấn Thanh sảo đích đỏ mặt tía tai đích.
"Tiểu tẩu, ngươi có gì chứng cớ nói ta ăn vụng ngươi trong phòng đích bánh ngọt , ta vừa trở về không bao lâu, ai biết ngươi trong phòng còn cất giấu bánh ngọt , nói sau cho dù có bánh ngọt ngươi không để cho lão nhân ăn, chính mình trộm ăn ngươi cảm thấy được thích hợp sao không, này cũng không phải là làm con dâu việc, chúng ta đều đề xướng hiếu kính lão nhân đích, ngươi điểm này thật đúng là không quá nói a."
Cúi đầu cảm tạ giảo hoạt đích con chuột cùng y hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ thanh tuyền 0901182318 cùng lizzie110 hai vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Ngày hôm qua mọi người cấp 99 đầu thiệt nhiều đích phấn hồng phiếu, làm hồi báo hai Trương Nhất khởi đưa lên, hôm nay cũng là cuối tuần Thiên, phỏng chừng tất cả mọi người nghỉ ngơi, cho nên sớm một chút thượng truyền, mọi người cũng có thể sớm một chút nhìn đến.
215. Trốn học cùng dùng binh khí đánh nhau
Minh Viễn nhiều ngày chưa từng thấy Vương Chi , không nghĩ tới sĩ đừng ba ngày đương nhìn với cặp mắt khác xưa a, này Vương Chi đích mồm mép luyện lưu loát .
Xem hiểu được là chuyện gì xảy ra đích Minh Viễn lại bay nhanh đích chạy về đi về phía Vương Chấn Hà hội báo địch tình.
Nghe được đứa con học trong lời nói, Vương Chấn Hà không khỏi đích cười khổ một tiếng, này đều chỗ nào cùng chỗ nào a, liền vì như vậy điểm việc nhỏ cãi nhau, thật sự là một đôi cực phẩm a.
"Ba, ngươi còn muốn quản nhà bọn họ chuyện a, ta xem ngươi hay là thôi đi, đừng hảo xuống dốc ngược lại chọc một thân đích tao."
Minh Thành rất hiểu biết những người đó , cực không chủ trương Vương Chấn Hà đi nhúng tay chuyện này, "Ha hả, đứa con a, làm cho bọn họ đi sảo đi, nếu không sợ người gia chê cười liền tiếp theo sảo, như vậy đối ai cũng chưa ưu đãi đích."
Ca lưỡng vừa nghe lời này cũng hiểu được này trong đó đích mấu chốt, Mã Phấn Thanh cùng Vương Chi đều đắc phải thanh danh, làm cho này điểm việc nhỏ sảo đích láng giềng đều biết chỉ sợ không phải bọn họ đích ước nguyện ban đầu, Mã Phấn Thanh cần một cái hảo thanh danh tại đây cái làng lý sống yên, mà Vương Chi cũng cần một cái hảo thanh danh tương lai hảo lập gia đình.
Không bao lâu trong viện sẽ không động tĩnh , giống như vừa rồi sự tình gì cũng chưa phát sinh giống nhau, Vương Thiến nhìn đến nơi này không khỏi thật là tốt cười, Vương gia những người đó cũng quá đậu , nhanh như vậy liền hành quân lặng lẽ .
Vương Chấn Hà cùng hai cái đứa con kiêu hoàn địa, chạy nhanh đích dẫn người vợ cùng đứa nhỏ về nhà đi, sắc trời đã muốn bắt đầu chậm, đừng làm cho mọi người chờ bọn hắn lâu lắm.
Hác Liên Xuân nhìn đến Trương Lan trong tay đích mang theo đích ngư, chạy nhanh đích tiếp nhận đến, "Các ngươi đi trước tẩy trở lại đường ngay, ta con cá này lập tức liền làm được, Minh Thành ngày mai khai đại hội thể dục thể thao đâu, hôm nay buổi tối ta nên cho ta đại tôn tử hảo hảo đích bổ bổ, ngày mai chạy chạy lấy cái thứ nhất danh trở về."
Minh Thành ở một bên ha hả đích cười"Tả bà nội, có thể hay không lấy thượng thứ tự còn không đâu có đâu, các ngươi cũng,nhưng đừng ôm quá lớn kỳ vọng cáp."
Trương Lam chính là vẻ mặt ôn nhu đích nhu nhu đứa con đích tóc ngắn, "Minh Thành ngày mai cố lên cáp."
Sáng sớm hôm sau Trương Lan cho đứa con cùng nữ nhân một người một khối tiền cùng bốn hai lương phiếu, dặn nếu từng có đi bán ăn đích làm cho bọn họ hai mua điểm ăn đích coi như là ăn vặt, cũng tốt có thể bổ sung một chút thể lực.
Minh Viễn hôm nay không có thể như nguyện buổi chiều còn phải đi học. Giữa trưa trở về đích trên đường mà bắt đầu mặt nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, Vương Thiến xem Tiểu ca kia vẻ mặt mất hứng đích bộ dáng, có chút đau lòng.
"Tiểu ca, ngươi đừng sốt ruột. Chúng ta ngẫm lại biện pháp nhìn xem có thể hay không cùng lão sư thỉnh cái giả đi xem."
Minh Viễn dùng một loại thực thất vọng đích ánh mắt nhìn thấy nàng"Muội muội, vì vậy xin phép lão sư là sẽ không cấp giả đích, chúng ta vẫn là đừng nghĩ ."
Vương Thiến chính mình kỳ thật cũng muốn đi xem, phía sau trường học khai đại hội thể dục thể thao là gì dạng đích. Nói sau nàng cùng Minh Viễn đối hiện tại thượng đích khóa kia đều là môn quải niệm, chỉ là vì không thấy được mới ở tiểu học lý oa rất.
"Ca, đến lúc đó ta đến nghĩ biện pháp, ngươi đi theo phối hợp cáp."
Minh Viễn không biết muội muội có cái gì chủ ý. Chỉ có thể gật gật đầu.
Buổi chiều đi học đích thời điểm, Vương Thiến mà bắt đầu ồn ào bụng đau, từ thấu đáo cũng không biết này đứa nhỏ làm sao hồi sự. Tính toán tự mình hộ tống nàng về nhà. Bất quá lại bị Vương Thiến cấp ngăn cản, lão sư tự mình đưa trở về bọn họ còn như thế nào nhìn đại hội thể dục thể thao a.
"Lão sư, ta ca ngay tại bốn niên cấp, không bằng ngươi làm cho hắn tặng ta trở về đi, này một ốc đích nhân còn chờ ngươi đi học đâu, đừng chậm trễ mọi người đích học tập, làm cho ta ca tặng ta trở về là đến nơi."
Từ thấu đáo ngẫm lại cũng là này để ý. Đi ra ngoài tìm được Minh Viễn đích chủ nhiệm lớp nói hạ đã biết biên đích tình huống, còn tại đi học đích Minh Viễn cứ như vậy bị lão sư cấp lĩnh đi ra ngoài hộ tống muội muội về nhà.
"Muội muội, ngươi thế nào , bụng còn đau không?"
Minh Viễn không biết ý tưởng, còn tưởng rằng Vương Thiến là thật đích sinh bệnh , cẩn thận đích nâng nàng chậm rãi tiêu sái.
"Ha hả, ca ta là lừa lão sư đích, ngươi không phải muốn đi xem đại hội thể dục thể thao sao không, chúng ta chạy nhanh đích quá khứ đi xem một chút."
Đãi cơ hội đích Minh Viễn không nói hai lời lôi kéo Vương Thiến liền hướng đại ca đích trường học phương hướng chạy tới, không biết liền bởi vì bọn họ hôm nay trốn học ngược lại làm cho bọn họ hai nhân tránh được một hồi kiếp nạn.
Buổi chiều đích thời điểm, đi thông trường học đích cái kia sông lớn đích hai bên liền tụ đầy người đàn, mọi người trong tay đều cầm tên, thời tiết khô hạn, địa lý không thủy, nầy hà là duy nhất có thể cấp nước điền tưới đích nơi phát ra, ai cướp được tiên cơ năm nay sẽ không hội đói bụng, liền chuyện này, hà đạo hai bờ sông đích nhân thương lượng có thể nào, hiện giờ chỉ có thể thông qua dùng binh khí đánh nhau giải quyết.
Bên này ngay từ đầu đánh nhau, bên kia trường học cũng tan học , về nhà đích học sinh tiểu học bị dùng binh khí đánh nhau trường hợp cấp sợ hãi, đại điểm lúc còn nhỏ đích liền rất xa né, chính là côn bổng không có mắt đánh tức giận đích đại nhân cho dù muốn tránh tị nhưng là không còn kịp rồi, tiểu một chút đích đứa nhỏ khó tránh khỏi đã bị một chút cũng không có cô đích liên lụy, có bị đánh ngã, có bị thải đạp đích.
Trong lúc nhất thời bờ biển thượng là tiếng khóc rung trời, có đứa nhỏ khóc đích có đại nhân kêu đích, một đám trên mặt đều mang theo huyết, cũng không biết là ai đả thương ai.
Ở trên núi gieo trồng gấp đích Trương Lam nghe được có đệ tử bị thương đích tin tức, kia chân liền như nhũn ra , không có mệnh đích liền hướng sông lớn bên kia chạy, trong nhà có đứa nhỏ đến trường đích cha mẹ phía sau cũng vô tâm tư làm việc , ném trong tay đích công cụ đều hướng cùng cái phương hướng chạy vội quá khứ.
Vương Chấn Hà bọn họ nhìn đến có người hướng bên này chạy cũng ném thủy dũng theo lại đây, bên này khẳng định là đã xảy ra chuyện, bằng không người nhiều như vậy sẽ không mất mạng đích hướng bên này.
Tả Chiêm Sơn cùng Võ Trường Dũng gần nhất mới tiếp hạng nhất huấn luyện nữ dân binh đích nhiệm vụ, hai người đang ở bá tốp chung quanh đích đất trống thượng tập đội hình liệt đâu, nhìn đến trên núi đích nhân đều đích hướng mặt đông chạy, luôn luôn có điều mẫn cảm đích Tả Chiêm Sơn một cân nhắc tình huống sẽ không đúng rồi.
"Lão võ, mang theo nhân đi theo ta, phía đông đã xảy ra chuyện, hy vọng hay là này tan học đích đứa nhỏ."
Võ Trường Dũng vừa nghe nói mới có thể là này tiểu hài tử, ánh mắt đều đỏ, "Chạy nhanh tập hợp đội ngũ, chạy bộ hướng đông trước mặt tiến."
Hai cái lão gia tử mang theo một loạt đích nữ dân binh lưng thương đã có thể hướng phía đông đi, chính là tới rồi sự phát hiện tràng, cái kia cảnh tượng liền ngay cả hai vị thượng quá chiến trường giết qua nhân đích lão gia tử cũng không cấm đau lòng, này tiểu hài tử một đám cả người đều dính đầy huyết trên mặt đất khóc hô, cha mẹ ôm đứa nhỏ cũng là tê tâm liệt phế đích khóc, bị đả thương đích nhân nằm một địa, còn còn mấy tốt đích bị lại đây tìm đứa nhỏ đích xã viên đều cấp vây quanh một vòng.
"Hiện tại cái gì đều đừng động, đem đứa nhỏ cùng người bệnh đều tặng vệ sinh viện đi, còn lại tham dự ẩu đả đích nhân, các ngươi mấy cho ta xem trọng ."
Võ lão gia tử nhanh chóng đích hạ đạt mệnh lệnh, làm cho nữ minh binh đem này hoàn hảo đích người ni cấp trông giữ đứng lên, mang theo mọi người đem người bệnh là ngay cả nâng mang bối đích cất bước , trong nhà có đứa nhỏ đích làm cho cha mẹ đều cấp ôm đi tặng vệ sinh viện đi.
Thu thập hảo hiện trường, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà không phát hiện nhà mình hai người con trai đích thân ảnh, này không yên đích tâm mới thoáng đích thả xuống dưới.
Trương Lam đích chân đều chạy nhuyễn , đặt mông an vị trên mặt đất, xem xét xem xét bốn phía cũng không phát hiện nhà mình đứa nhỏ đích bóng dáng.
"Người vợ, ngươi làm sao, mau đứng lên, trên mặt đất lạnh cẩn thận thân thể của chính mình."
Vương Chấn Hà giúp đỡ xử lý hoàn hiện trường nhìn đến thê tử ngồi dưới đất, chạy nhanh đích nâng nàng đứng lên, "Chấn Hà, ngươi cũng không thấy được Minh Viễn bọn họ hai cái đi?"
Trương Lam không quá tin tưởng hai mắt của mình, vẫn là truy vấn một câu.
"Không, nơi đó mặt không nhà chúng ta đích đứa nhỏ, ngươi yên tâm đi, liền Thiến Thiến bọn họ hai cái quỷ tinh đích bộ dáng, gặp được chuyện như vậy còn không trốn đích rất xa, cho dù là có nguy hiểm nàng cũng sẽ không làm cho Minh Viễn bị thương đích."
Trương Lam sốt ruột đã quên khuê nữ còn có như vậy một cái pháp bảo đâu, tâm nội đại định, lúc này mới thật dài thở hổn hển một ngụm khí thô, "Má ơi, ta đây là một sốt ruột liền đã quên này mã tự sự , tốt lắm, đứa nhỏ không có việc gì là tốt rồi, mặt khác đích chờ về nhà nói sau."
Chạy đến Minh Thành bọn họ trường học đích huynh muội lưỡng áp cái sẽ không nghĩ đến, tan học đích trên đường xảy ra chuyện như vậy.
Minh Thành bọn họ liền đọc đích trung học sân thể dục rất lớn, tất cả đích phòng học đều tọa lạc tại sân thể dục phía nam thấp bé đích nhà ngói, sân thể dục phương Bắc chính là đường lớn, phía tây cũng là một loạt thấp bé đích nhà xưởng, hẳn là là thủy phòng cùng nhà bếp cùng kho hàng linh tinh đích.
Sân thể dục thượng lấy ban vi đơn vị chỉnh tề đích ở sân thể dục đích bốn phía sắp hàng mở ra, đường băng đều là dùng Bạch vôi phấn thực chỉnh tề đích họa xuất tới.
Minh Thành nói hắn buổi chiều mới có hạng mục đích, Minh Viễn lôi kéo muội muội ai cái lớp tìm, rốt cục thì tìm được rồi đại tỷ cùng đại ca chỗ,nơi đích vị trí.
Bất quá Vương Huyên nhìn đến hai người kia xuất hiện đích thời điểm vẫn là lắp bắp kinh hãi đích, "Minh Viễn, ngươi như thế nào mang muội muội lại đây , hôm nay các ngươi không hơn khóa ?"
Đệ đệ muội muội đích đột nhiên xuất hiện có chút ra ngoài Vương Huyên đích dự kiến, hơn nữa cũng không có nghe nói bọn họ phải lại đây xem náo nhiệt a.
Vương Huyên đích cùng học đối này hai cái đột nhiên xuất hiện đích học sinh tiểu học đều tốt lắm kì, một đám đích thân đầu chi lăng đích cái lổ tai nghe tỷ đệ đối thoại đâu.
Minh Viễn không biết nên nói như thế nào bọn họ là trốn học tới được, chỉ có thể vuốt đầu nhìn thấy muội muội, Vương Thiến xem nàng Tiểu ca như vậy chỉ biết này đứa nhỏ không biết nói gì .
Kéo qua Vương Huyên"Tỷ a, hai chúng ta lại đây nhìn xem hai người các ngươi, về phần như thế nào tới ta chờ ngươi nhóm tan học đích thời điểm ở nói cho ngươi cáp, đúng rồi các ngươi nơi này không có bán ăn đích a?"
Khó khăn điện thoại di động tỷ bọn họ khai cái đại hội thể dục thể thao, Vương Thiến còn muốn cho bọn hắn mua điểm ăn đích đâu, trên người nàng có thể có tiền mừng tuổi còn không có vải len sọc.
Vương Huyên thấy bọn họ hai nhân không nói, trong lòng cũng phỏng chừng bọn họ là có sở giấu diếm, bất quá nhân đã qua đến đây, tổng không thể cấp đuổi đi đi rồi đi, vẫn là ở tại chỗ này đừng nữa ra gì sự.
"Có bán đích, cung tiêu xã có xe đẩy lại đây bán, ngươi muốn ăn điểm gì, tỷ cho các ngươi mua, mẹ cho ta đích tiền ta còn không tốn đâu."
Bên cạnh xem náo nhiệt đích cùng học biết đây là Vương Huyên đích đệ đệ muội muội , đối này hai cái đẹp đích học sinh tiểu học càng thêm thật là tốt kì .
"Vương Huyên, đây là ngươi đệ đệ muội muội a, trước kia cũng chưa nhìn thấy quá đâu, lớn lên thật là đẹp mắt, chạy nhanh làm cho bọn họ tiến vào làm đi, đừng ở bên ngoài đứng , sẽ làm kỷ luật lão sư nhìn đến đâu."
Vương Thiến sao có thể làm cho nàng tỷ bỏ tiền a, nàng hiện tại không thể nói rõ là có tiền kia cũng là ẩn hình đích tiểu phú bà , này hai năm đích tiền mừng tuổi nàng khả một phân tiền cũng chưa hoa đặt ở trong không gian đâu"Tỷ, ngươi cùng Tiểu ca ở trong này ngồi, ta đi mua đồ vật này nọ cho các ngươi ăn cáp, chờ một lát ta lập tức sẽ trở lại."
Không đợi Vương Huyên mở miệng nàng đã muốn nhanh như chớp chạy đến bán đồ vật này nọ cái kia địa phương đi, cung tiêu xã lần này còn không có thiếu mang đồ vật này nọ lại đây, Vương Thiến cấp Minh Viễn cùng Minh Thành bọn họ mua mấy bánh mì, cộng thêm mấy bình nước có ga, còn có gói to trang đích hạt dưa nàng cũng mua một ít, khó được có thể lại đây một chuyến, trước hối lộ một chút tỷ tỷ bọn họ lớp đích cùng học một chút, làm cho bọn họ về sau đừng làm khó nhà bọn họ đại tỷ mới là thật cách đích, dù sao Vương Huyên tuổi so với bọn hắn đều tiểu rất.
Cúi đầu cảm tạ Lưu mĩ huệ, mê điện, cây vông hoa seas_7, caijiyang, quang nam 1998000082 chờ tân lão bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cảm tạ trà sữa đích búp bê cùng ] xúc lan hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, ha hả, cám ơn mọi người đích duy trì!
216. Hội chắp nối
Vương Thiến ôm một đống lớn gì đó trước cấp nhà nàng đại ca tặng một ít quá khứ, dù sao đại đường ca còn cùng Minh Thành là một cái ban đích, dù thế nào cũng phải dẫn hắn một phần, Minh Thành đang chuẩn bị cỡi quần áo kết cục đi kiểm lục đâu, nhìn đến một tiểu nha đầu ôm một đống lớn gì đó vui vẻ đích chạy tới, còn tưởng rằng là ai gia đích đứa nhỏ đâu, nhìn chăm chú nhìn lên, ngay cả hắn đều dở khóc dở cười, chạy nhanh đích quá khứ hỗ trợ.
"Thiến Thiến, ngươi như thế nào lại đây , ngươi cũng,nhưng đừng nói cho ta biết ngươi là trốn học tới được."
Minh Thành vì cái gì dám như vậy đoán, kia cũng là có căn cứ đích, lớp lý đích cùng học đều có đệ đệ muội muội ở tiểu học học bài đích, chính là đến bây giờ còn không có nhìn đến một cái lại đây xem náo nhiệt đích, phỏng chừng nhất định là đi học không thời gian lại đây .
Vương Thiến ôm Minh Thành đích cánh tay ngượng ngùng đích ha hả cười"Đại ca, ngươi có thể hay không đừng như vậy thông minh a, ta là cùng lão sư xin phép đi ra đích, bất quá ta thỉnh chính là nghỉ bệnh, làm cho Tiểu ca theo giúp ta cùng đi đến, ta buổi tối về nhà liền cùng ta ba ta mẹ nhận sai đi, ngươi trước đem mấy thứ này cầm lại đi ăn cáp, ta cấp đại đường ca cũng dẫn theo một phần, hảo hảo chạy cáp, ta cho ngươi cố lên đi."
Minh Viễn bất đắc dĩ đích nhu nhu muội muội đích tiểu não túi, đem đồ vật này nọ đều tiếp quá khứ, "Đúng rồi ca, nước có ga cái chai có tiền thế chấp đích, ngươi cũng đừng quên lui tiền cáp, ta đi trước tìm đại tỷ cùng Nhị ca đi cáp."
Vương Thiến ôm đồ vật này nọ nhanh như chớp đích chạy đi rồi, Minh Thành bọn họ trong ban đích nam cùng học nhìn đến như vậy xinh đẹp đích tiểu nha đầu, có chút nhân không có hảo ý đích mở ra vui đùa"Vương Minh Thành, cái kia Tiểu cô nương là ai a, như vậy xinh đẹp, đừng nói cho ta là nhà các ngươi cho ngươi định đích búp bê thân cáp."
Vương Minh Sơn đang ngồi vị lý nghe lời này, phất tay ngay tại đối phương đích sau lưng vỗ một cái tát"Nói bừa, kia chính là ta đường muội, Minh Thành đích thân muội muội, bất quá hôm nay nàng như thế nào lại đây ?"
Minh Thành bả thủ lý gì đó bỏ vào Vương Minh Sơn đích trên tay một phóng, "Đại ca, đây là Thiến Thiến cấp chúng ta mua đích. Ngươi cùng mọi người phân một ít, cho ta lưu một ít cáp, ngàn vạn lần đừng đều ăn, kia chính là ta muội muội lần đầu tiên cho ta mua đồ vật này nọ."
Mắt thấy phải kiểm lục , Minh Thành lo lắng đích dặn dò một lần, ngồi ở chỗ ngồi thượng đích Vương Minh Sơn thực hào khí đích huy bắt tay vào làm, "Ngươi chạy nhanh đích đi thôi, đại ca cho ngươi lưu trữ đâu, hảo hảo chạy cáp, tranh thủ cấp chúng ta lớp đắc điểm phân."
Vương Thiến mang theo đồ vật này nọ chạy về đại tỷ đích lớp lý. Nhìn đến bọn họ ban đích chủ nhiệm lớp còn thực nhiệt tình đích thỉnh người ta ăn hạt dưa, lão sư có chút buồn cười đích nhìn thấy trước mắt đích đĩnh lúc còn nhỏ đích Tiểu cô nương, tuổi không lớn. Hẳn là còn chưa tới đến trường niên kỉ Kỷ, bất quá vẫn là lắm miệng hỏi một câu.
"Ngươi là Vương Huyên đích muội muội? Đi học sao không?"
Vương Thiến đem hạt dưa nhét vào lão sư đích trong lòng,ngực nói"Đúng vậy, ta đều thượng tiểu học ba năm cấp ."
Không gì chuẩn bị đích lão sư bị Vương Thiến những lời này cấp hoảng sợ, "Gì, ngươi thượng ba năm cấp ? Ta xem ngươi năm nay cũng liền tám Cửu tuổi đi. Như thế nào sớm như vậy liền đi học?"
Cùng Vương Thiến bọn họ một cái làng lý đích một cái nữ cùng học ở một bên giải thích nói"Lão sư, nhà bọn họ đích huynh muội mấy đều là nhảy lớp đích, Thiến Thiến cùng hắn Tiểu ca cũng là nhảy lớp đi lên đích, này chúng ta làng lý đích mọi người biết."
Lúc này chủ nhiệm lớp lão sư không bình tĩnh , Vương Huyên cùng Vương Minh Thành ở bọn họ trường học đã muốn xem như cái kỳ tích , không nghĩ tới trong nhà này hai cái tiểu nhân cũng lợi hại như vậy a. Này cũng là tốt mầm a.
Nhìn về phía Vương Thiến bọn họ đích tươi cười cũng càng phát ra đích thực Thành đứng lên"Nga, nguyên lai là như vậy a, tiểu cùng học hảo hảo học tập. Về sau thượng chúng ta trung học tranh thủ ta cho ngươi trực ban chủ nhiệm cáp."
Vương Thiến biết lão sư trong lòng đánh gì chủ ý, có tốt đệ tử đầu lĩnh, chủ nhiệm lớp cuối năm cũng có thể bình cái tiên tiến gì đích, cho nên hướng đối phương ha hả cười"Tốt, chúng ta đều tranh thủ làm đệ tử của ta cáp."
Đưa tay lý mua gì đó cấp người chung quanh phân một chút. Cầm lấy bánh mì cùng hạt dưa còn có nước có ga đưa cho đại tỷ cùng Minh Viễn.
"Tỷ, đại ca nơi đó ta đã muốn tặng quá khứ. Ngươi liền an tâm đích ăn đi, đợi lát nữa đại ca nên có hạng mục , chúng ta cho hắn cố lên cáp."
Kế tiếp hạng mục chính là nam tử tám trăm mét, vừa lúc Minh Thành muốn chạy đích cũng là này hạng mục, Vương Thiến cùng Minh Viễn thân tiểu cổ hướng tiểu thuyết nhìn lại, nhà bọn họ đại ca ở phần đông đích nam sinh trung có vẻ còn không phải như vậy đích gầy yếu, tuy rằng Minh Thành không bọn họ đại, nhưng là tốt xấu Vương gia này hai năm kia thức ăn theo sau , Minh Thành cái kia tử cũng là cọ cọ đích hướng lên trên lủi, ở hơn nữa lão gia tử không có việc gì liền rèn luyện một chút, thân thể kia phải so với những người khác tốt nhiều lắm.
Cũng may này này đây niên cấp tổ vi đơn vị đích, cho nên nhân số không nhiều lắm liền tám người, buổi sáng đã muốn đấu loại xong, lần này là trận chung kết, theo súng lệnh thanh rơi xuống, Minh Thành liền hướng là nhỏ lão hổ giống nhau vọt tới trước nhất mặt, có chút nhân không quá thích ứng này tiếng súng, thân thể sau này một chút, liền điểm ấy thời gian Minh Thành đã muốn rất xa vọt tới phía trước.
"Đại ca cố lên, đại ca cố lên."
Minh Viễn bọn họ ba nhìn đến đại ca vọt quá khứ, ở một bên mà bắt đầu cao giọng la lên, mặt sau thụ Vương Thiến bọn họ hối lộ đích cùng học cũng giúp đỡ hảm"Vương Minh Thành cố lên, Vương Minh Thành cố lên."
Vương Thiến ngồi ở vị trí thượng nhìn thấy Minh Thành kia tốc độ, phỏng chừng vẫn là dinh dưỡng tốt nguyên nhân, mặt sau đích vài người rõ ràng khuyết thiếu tác dụng chậm, nhà bọn họ Minh Thành kia tốc độ là càng lúc càng nhanh, đã muốn rất xa đem mặt sau đích nhân bỏ qua rồi một khoảng cách.
"Ta ca thật lợi hại, không có trì hoãn a." Minh Viễn đặt mông ngồi xuống, cùng người bên cạnh chia xẻ một chút hắn trong tay đích nước có ga, tốt xấu người ta cũng vì hắn đại ca cố lên , làm cho người ta gia thật một chút uống cũng là hẳn là đích, nói sau hắn còn làm người ta nửa ghế đâu.
Minh Viễn không có việc gì mà bắt đầu ở một bên lấy chồng gia lời nói khách sáo đâu, thuận đường dặn tốt hảo chiếu cố nàng tỷ, Vương Thiến ở một bên nghe xong trộm đạo đích cười, hắn vợ con ca thật sự là thượng nói cáp, đừng nhìn tuổi còn nhỏ, bất quá đã muốn học xong đạo lí đối nhân xử thế .
Minh Thành lúc này không hề trì hoãn đích được thứ nhất danh, chờ lĩnh xong rồi phần thưởng, ngay cả chính mình đích lớp cũng chưa quay về, mặc Trương Lam cho hắn mua đích hồng ngực Lam quần cộc bỏ chạy lại đây.
"Muội muội, đến phần thưởng cho ngươi." Minh Thành đem thứ nhất danh đắc đích plastic mang sắt nam châm đích bút máy hạp đưa cho Vương Thiến.
Vương Thiến rất không khách khí đích thu hảo bút máy hạp, này lưu trữ buổi tối trở về tự cấp đại tỷ dùng.
"Ca, ngươi thật lợi hại, đến uống nước nhuận nhuận hầu." Minh Viễn thực chân chó đích đem muội muội trước mắt đích nước có ga đệ quá khứ, hắn đích kia bình sớm uống xong rồi, Vương Thiến còn không có thật ra khoảng không cho hắn mua đâu.
Minh Thành uống một ngụm đệ đệ đưa qua đích thủy, "Minh Viễn, các ngươi xem một hồi trở về đi thôi, đừng làm cho mẹ bọn họ lo lắng, phỏng chừng phía dưới cũng không mấy hạng mục , các ngươi sớm một chút trở về cáp, mang theo muội muội cẩn thận một ít."
Đại ca đều lên tiếng , nói sau Vương Thiến cũng thấy không sai biệt lắm , gật đầu nói"Đại ca, chúng ta lập tức đi, các ngươi nếu tan học cũng sớm một chút trở về cáp."
Chờ Minh Thành đi rồi lúc sau, Minh Viễn cùng muội muội không ngốc bao lâu cũng ly khai trung học đích sân thể dục, chờ Về đến nhà mới biết được đệ tử gặp chuyện không may đích tin tức, hai người trong lòng đều có chút nghĩ mà sợ, hôm nay bọn họ trốn học có lẽ vẫn là chính xác đích đâu.
Trương Lam bọn họ mấy trở về núi thượng tiếp tục làm việc, chính là này trong lòng luôn không bỏ xuống được, đứa nhỏ nàng không tận mắt đến, tổng cảm giác khó, trong lòng không bỏ xuống được.
Một tan ca vợ chồng lưỡng liền hướng gia đuổi, nhìn đến hai người con trai im lặng đích ngồi ở phòng bếp giúp đỡ tước khoai tây đâu.
"Mẹ, các ngươi đã trở lại, hắc hắc, hôm nay ta phạm vào một sai lầm, ta phải hướng các ngươi thừa nhận sai lầm."
Trương Lam cũng Cố không hơn đứa nhỏ nói gì, trước đem huynh muội lưỡng đánh đổ bên người cẩn thận đích kiểm tra rồi một lần, "Minh Viễn, buổi chiều tan học đích thời điểm các ngươi chạy chạy đi đâu , có hay không dọa đến."
Vương Thiến vừa nghe lời này liền càng thêm đích áy náy đứng lên"Mẹ, thực thực xin lỗi, ta hôm nay phạm sai lầm , ta cùng Tiểu ca cùng lão sư thỉnh nghỉ bệnh nhìn đại ca chạy chạy tới , cho nên buổi chiều tan học chuyện chúng ta không vượt qua."
Muội muội đều thừa nhận sai lầm , Minh Viễn cũng chạy nhanh đích nói là chính mình đích không đúng, lôi kéo muội muội nhìn đại hội thể dục thể thao, "Mẹ, ngươi đừng sinh khí cáp, lão sư giáo đích chúng ta đô hội, bất quá về sau chúng ta cũng không dám ... nữa , nhất định hảo hảo đích học tập, không cho ngươi lo lắng ."
Vương Chấn Hà cùng Trương Lam nghe đến đó là vừa tức giận vừa buồn cười, đứa nhỏ hôm nay bởi vì này là tránh thoát một cái tai nạn, tức giận là hai người cũng dám nói dối trốn học.
Bất quá xem ở hai người nhận sai thái độ tốt lắm, hơn nữa hai cái tiểu nhân tội nghiệp đích nhìn nàng, có chút nhớ nhung răn dạy, bất quá vẫn là nhịn xuống , chính là nhẹ nhàng đích ở hai người đích sau mông thượng vỗ một cái tát.
"Minh Viễn, ngươi là ca ca về sau cũng không thể tái làm việc này , còn có Thiến Thiến, ngươi biết rõ nói dối không đúng còn cố ý phạm sai lầm, lần này mẹ tạm tha quá các ngươi, nếu về sau các ngươi tái phạm ta đã có thể không khách khí , đại lớn hầu hạ nghe hiểu được không?"
Trương Lam mặt sau đích ngữ khí có chút nghiêm khắc, bất quá huynh muội lưỡng đã muốn làm tốt phải ai huấn đích chuẩn bị , nghe nàng mẹ lời này tra, bọn họ hôm nay xem như thông qua .
Vương Thiến thực chân chó đích ôm Trương lạp đích thắt lưng, "Mẹ, chúng ta nhớ kỹ, về sau kiên quyết mặc kệ chuyện như vậy , bất quá đối người xấu chúng ta vẫn là không thể ăn ngay nói thật đích, nên nói dối chúng ta còn đích nói dối có phải hay không?"
Trương Lam bất đắc dĩ đích lắc đầu, "Vật nhỏ liền ngươi quỷ tinh quỷ tinh đích, có một số việc kia đạt được tình huống, đối người xấu ngươi còn ăn ngay nói thật kia không phải ngốc tử thôi, về sau đối cha mẹ sẽ không có thể nói dối biết không, chúng ta đều là vì các ngươi hảo."
Minh Viễn xuất ra lão Đại đắc đích phần thưởng, "Mẹ, ngươi xem này là đại ca đắc đích, làm cho chúng ta cấp mang về đến đây đâu, đại ca hôm nay khả lợi hại chạy thứ nhất danh đâu."
Vương Chấn Hà ở một bên là xem hiểu được , nhà bọn họ này hai cái tiểu nhân một đám đều là quỷ tinh đích nhân, này không phần thưởng lấy ra nữa chính là muốn phân tán nàng mẹ nó lực chú ý.
"Lam nhi, quên đi, hai người con trai đều thừa nhận sai lầm , bọn họ vừa trở về đích thời điểm ta cũng nói bọn họ , bất quá cũng may mắn bọn họ xin phép , bằng không liền cái kia trường hợp khó nói đứa nhỏ hội không có việc gì, đúng rồi này đưa đến bệnh viện đích đệ tử thế nào ?"
Nói lên bị thương đích đứa nhỏ, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà không khỏi đích thở dài, "Thím, chúng ta quá khứ đích thời điểm một đám trên người đều có huyết, cũng không biết là thương làm sao , bất quá đến bây giờ còn không có nghe nói không tốt đích tin tức, phỏng chừng nhiều lắm là bị thương, mặt khác đích hẳn là là không gì đại sự. Ai, nhỏ như vậy điểm đích đứa nhỏ liền gặp lớn như vậy đích tội, nhìn thấy liền đáng thương, có vài cá nhân cũng chưa bắt đầu làm việc, phỏng chừng là đến bệnh viện xem đứa nhỏ đi."
Cảm tạ lizzie110 cùng đem mưu phong hỏa hai vị lão bằng hữu cấp 99 đích lễ vật, cảm tạ diệu hồng 9246 cùng thâm sơn lão thôn hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, nói thật 99 thu lễ vật đều có chút ngượng ngùng , luôn làm cho mọi người như vậy tiêu pha, bất quá hay là muốn cảm tạ các ngươi đích duy trì!
217. Phụ lục
Vương Thiến biết bọn họ đây là vì thưởng thủy mới biến thành như vậy đích, "Mẹ, ngươi nói cái kia thủy ai dùng không phải dùng a, đều là một chỗ đích nhân a?"
Vương Chấn Hà ôm lấy khuê nữ giải thích nói"Nha đầu ngốc, chúng ta tuy rằng ở một chỗ, nhưng là cách một cái hà vậy phân chúc hai cái đại đội, ngươi nói này thủy cấp người nào đại đội trước dùng, sử dụng sau này đích nhân kia đích lúa nước còn không đắc hạn tử a, chúng ta thu hoạch vụ thu lúc sau phải hiến lương đích, nếu một cái đại đội chuyện hoàn hảo nói, chính là hai cái đại đội kia lương thực nộp thuế nhưng chỉ có mỗi người giao một vật, ngươi nói chúng ta bên này lúa nước hạn đã chết, kia hiến lương đích lương thực từ nơi này ra, kia chỉ có thể theo chúng ta đích đồ ăn lý khấu, chúng ta đây đại đội đích nhân sẽ chịu đói, sự tình liền đơn giản như vậy, đều là vì sinh kế mới có thể như vậy đích. Ai, đều là Thiên hạn cấp nháo đích, bằng không ai không có việc gì đi tìm cái đánh a, không ít người đều bị thương, cho dù có thể trị hảo kia cũng không đắc chịu khổ."
Vương Thiến hiểu được bên trong đích tình hình cụ thể và tỉ mỉ, không khỏi đích thở dài, "Ba, đập chứa nước sẽ không có thể nhiều phóng chút thủy đi ra sao không, chúng ta này địa phương cả đều khô hạn đâu, tại như vậy đi xuống tỉnh lý đích thủy cũng sẽ làm, sẽ không có thể ngẫm lại biện pháp sao không?"
Vương Chấn Hà ôm khuê nữ hướng trong phòng đi, vừa đi vừa nói chuyện"Cái kia lũ lụt khố cũng không phải chúng ta công xã định đoạt đích, đó là cung ứng trong thành dùng để uống thủy đích, cho dù chúng ta muốn dùng đến kiêu địa kia cũng phải cùng quản thủy đích cái kia địa phương toàn bộ khí a, phỏng chừng này hai ngày nên có tin tức , ta nghe ngươi đội trưởng ông nội biện hộ cho huống đã muốn phản ánh đến mặt trên đi, phỏng chừng rất nhanh sẽ có trả lời thuyết phục đích, chúng ta chờ một chút, cũng không kém này hai ngày."
Buổi tối đích thời điểm, Tả Chiêm Sơn cùng Võ Trường Dũng mang về tới tin tức, này bị thương đích mọi người trụ thượng viện , học sinh tiểu học thương đích không phải rất nặng, này huyết cũng là đại nhân cọ đến đích, nặng nhất đích cái kia xương sườn chiết , mặt khác đích cũng là thượng vàng hạ cám đích thương, bất quá cũng may không chết nhân. Điểm này làm cho Vương Thiến cảm thấy được thực may mắn.
"Thúc, chưa nói xử lý như thế nào những người đó sao không?"
"Câu lưu bồi thường, tốt cũng không còn mấy cái , thương đích còn tại bệnh viện lý nằm đâu, ai, những người này cũng là nóng vội, ta hôm nay nghe nói ngày mai liền khai áp phóng thủy, các ngươi về sau sẽ không dùng theo chúng ta nơi này nấu nước lên núi ."
Võ Trường Dũng mang đến đích không thể nghi ngờ là một cái tin vui, Vương Chấn Hà thật sự khoái hoạt điên rồi, này hai ngày cho dù là Thiên Thiên nấu nước trồng trọt. Kia cũng loại không bao nhiêu, nếu khai áp phóng thủy vậy đại biểu cho này thủy có thể thông qua trước kia tu kiến đích thủy cừ chảy tới địa lý đi, sông lớn lý cũng có trong nước. Hai hạ cũng không chậm trễ như vậy tỉnh công còn dùng ít sức.
Ngày hôm sau, Vương Chấn Hà bọn họ lên núi đích thời điểm, quả nhiên nhìn đến thủy cừ lý đã muốn có dòng nước ở chậm rãi đích chảy xuôi , tất cả đích xã viên đều ở hoan hô, bọn họ này một năm đích đồ ăn có cam đoan .
"Đại gia hỏa còn thất thần làm gì. Chạy nhanh đích trồng trọt đi, thủy đều cho chúng ta đưa tới như thế nào còn chờ có người giúp chúng ta trồng trọt có thể nào?"
Lão đội trưởng Lưu Trường Lâm chắp tay sau đít đuổi mọi người đi làm sống, tuy rằng biết mọi người đây là hưng phấn đích, nhưng là vụ mùa không đợi nhân, thừa dịp hiện tại chạy nhanh đích gieo trồng gấp, bằng không chậm trễ nữa đi xuống bọn họ thu hoạch vụ thu đích đồ ăn đều là cái vấn đề .
"Đội trưởng. Chúng ta lập tức phải đi làm việc đi, chúng ta này không phải hưng phấn đích sao không, may mắn chúng ta loại đích ruộng cạn nhiều. Nếu giống hạ du đích làng như vậy, thụ xong rồi đả thương người gia thủy cũng đến đây, ngươi nói bọn họ bồi không bồi đã chết."
Nhìn đến lão đội trưởng bạch liễu tha nhất nhãn, cái kia người nói chuyện dọa đích nhanh như chớp đích chạy đến địa lý đi làm sống, Lưu Trường Lâm cúi xuống thân mình nhìn xem dưới chân ướt át đích bùn đất. Trên mặt đích tươi cười cũng nhiều lên.
Tuy nói hoa mầu một chi hoa toàn bộ dựa vào phẩn đương gia, chính là không có thủy hết thảy đều không tốt. Có thủy , còn lại đích liền xem xã viên đích cần lao .
Trên núi đích địa ở vài ngày đích thời gian tất cả đều gieo trồng gấp xong, mệt mỏi vài ngày đích xã viên nhóm rốt cục có thể phóng Nhất Thiên giả hảo hảo đích nghỉ tạm một chút.
Minh Thành bọn họ cũng tới rồi khảo trung học đích thật thời trước thời khắc , Hác Liên Xuân ở nhà toàn quyền phụ trách người một nhà đích ẩm thực, nhất là Minh Thành lão nhân gia chính là mất không ít đích tâm tư, Trần lão gia tử bọn họ mấy cũng cấp Minh Thành thường xuyên đích khai tiểu táo.
Vương Thiến biết được Minh Thành bọn họ sơ trung năm trước tổng cộng mới có tám người khảo thượng thị trấn đích trung học đích thời điểm, trong lòng không khỏi có chút vì hắn ca lo lắng , Minh Thành cùng nàng không giống với, nàng là có được kiếp trước đích trí nhớ, chính là Minh Thành tất cả đều là dựa vào cố gắng mới một chút đích nhảy lớp đi lên đích, khảo trung học đích cạnh tranh đích kịch liệt trình độ có thể so với dựa vào nhân viên công vụ a.
Trương Lam cũng là sợ đứa con trong lòng áp lực quá lớn, cho tới bây giờ đều không đi hỏi hắn đích thành tích như thế nào, chính là thường thường cấp giúp đỡ Hác Liên Xuân cho hắn lộng điểm ăn ngon đích.
Minh Thành phải trung khảo , làm cho Vương Thiến nghĩ tới một vấn đề, "Mẹ, ca phải khảo trung học là ở nông thôn khảo vẫn là ở trong thành bên kia khảo?"
Vấn đề này Trương Lam cũng hỏi qua Minh Thành , trước kia là ở nông thôn thống nhất phái lão sư lại đây giám thị đích, chính là năm nay lại thay đổi, muốn học sinh đến trong thành đi thống nhất an bài cuộc thi, trường học cũng trưng cầu đệ tử đích ý kiến, nếu trong nhà có thân thích đích có thể quá khứ đầu nhập vào, nếu không có giao tiền trường học thống nhất an bài.
"Đi thị trấn cuộc thi, ta suy nghĩ chúng ta đắc cho ngươi ca trụ ngươi tả bà nội trong nhà đi, dù sao trụ lữ điếm không bằng trong nhà thoải mái, vừa lúc cũng cho ngươi đại đường ca cũng trụ quá khứ, với ngươi ca lưỡng cũng là cái bạn, mẹ quá khứ cho bọn hắn nấu cơm, liền hai ngày đích công phu, cũng không tính trưởng."
Trương Lam là hạ quyết tâm phải bồi đứa con quá khứ cuộc thi, Vương Thiến đối điểm này nhưng thật ra không gì ý kiến, có cái đại nhân đang một bên chiếu cố, hắn ca cũng có thể an tâm cuộc thi.
"Mẹ, đồ ăn ngươi liền theo ta nơi này lấy, tốt xấu cũng cấp ca bọn họ bổ sung một chút thể lực cũng thành."
Minh Thành bọn họ cuộc thi Vương Thiến bọn họ còn muốn đi đi học đâu, nàng lúc này cũng không dám đang lẩn trốn khóa , bất quá nàng cho phép cống hiến trong không gian đích rau dưa cho hắn ca ăn, như vậy tỉnh tiền nói chưa dứt lời ăn.
Ngày hôm sau bắt đầu làm việc, Trương Lam đem ý nghĩ của chính mình cùng Vương Quyên nói một chút, này khả giải quyết Vương Quyên đích vấn đề khó khăn không nhỏ , "Đệ muội, kia cảm tình hảo, ngươi quá khứ chiếu cố ta cũng yên tâm hơn, nhà của chúng ta Minh Sơn học tập cản không nổi Minh Thành, bất quá tốt xấu đứa nhỏ niệm một đại đốn đích thư, cho dù khảo không hơn đến trường thi tọa tọa coi như là như vậy cái ý tứ."
Đương gia lớn lên đều hy vọng nhà mình đích đứa nhỏ có thể có tiền đồ, Vương Quyên cũng không liệt ngoại, nàng nhưng thật ra hy vọng có thể có kỳ tích phát sinh, bất quá kia cũng chỉ có thể xem thiên ý .
Minh Thành kê khai chí nguyện đích thời điểm giống nhau thiêm chính là trung học, bọn họ trường học không hề thiếu đệ tử đều điền trung chuyên, bởi vì khảo thượng trung học về sau sẽ không có cuộc thi , phía sau thi vào trường cao đẳng còn không có khôi phục đâu, bất quá Minh Thành nghe xong muội muội trong lời nói, đối khôi phục thi vào trường cao đẳng vẫn đều là tin tưởng tràn đầy đích. Trương Lam mang theo ca lưỡng trước tiên Nhất Thiên đến trong thành đi, bất quá lúc gần đi hậu mang theo đại Bao tiểu cuốn đích, cầm không ít đích rau dưa, ngay cả trong nhà đẻ trứng đích gà mái đều làm cho nàng làm thịt một con mang đi, liền vì này hai ngày không mệt này ca lưỡng.
Vương Quyên là đem bọn họ đưa đến nhà ga sau mới yên tâm rời đi đích, Vương Minh Sơn là lần đầu tiên đi trong thành, ngồi ở ô tô thượng có chút hưng phấn đích chung quanh nhìn xung quanh , mà Minh Thành đã muốn bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần .
Con lớn nhất đích bình tĩnh cùng đại cháu đích hoạt bát đi thành tiên minh đích đối lập, Trương Lam nhẹ nhàng đích nắm cả đứa con im lặng đích ngồi ở một bên.
Vương Minh Sơn hưng phấn qua đi cảm giác có chút khó chịu, "Tam thẩm, ta cảm giác dạ dày lý không thoải mái, nghĩ muốn phun đích cảm giác."
Trương Lam phía sau vô cùng đích may mắn nghe xong tiểu nữ nhân trong lời nói đến Diệp Tri Thu nơi đó lấy đến đây nhân Đan, này không mới vừa lên xe liền phái thượng công dụng, "Minh Sơn, ngươi chạy nhanh đích đem này dược hàm ở miệng, lập tức không khó bị, ngươi phỏng chừng là say xe ."
Hàm dược, Vương Minh Sơn cũng không gì động tĩnh , ngoan ngoãn đích ngồi học đường đệ nhắm mắt dưỡng thần, xem cháu không làm ầm ĩ , Trương Lam cũng yên tâm xuống dưới, này nếu phun ở xe tóm lại là không tốt lắm.
Xuống xe, Minh Sơn còn có chút vựng vựng hồ hồ đích, bất quá tình huống đã muốn tốt hơn nhiều, đã muốn nhận được khí hậu khác nhau ở từng khu vực , cảm giác là so với ngồi xe phải thoải mái.
"Mẹ, ngươi mang theo đại ca đi về trước, ta đi thải điều nghiên địa hình, nhìn xem cuộc thi đích trường học đến tột cùng ở cái gì vị trí, ngày mai chúng ta sẽ không có thể đi nhầm địa phương."
Trương Lam có tâm nghĩ muốn bồi đứa con đi, nhưng là trên tay còn mang theo một đại Bao gì đó, cháu cũng không nhận thức địa phương, "Minh Thành, nếu không buổi chiều mẹ cùng ngươi quá khứ nhìn xem, chính ngươi đi nói như thế nào cũng là nhân sinh địa không quen đích, đừng lạc đường."
Minh Thành suất tức giận khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra một mạt ánh mặt trời bàn đích mỉm cười"Mẹ, ta lần trước lại đây nhớ kỹ vị trí , đâu không được, nói sau về sau ta còn ở trong này cuộc sống cùng học tập đâu, ngươi tổng không thể đều cùng ta đi, ngươi mang đại ca đi về trước nấu cơm, ta lập tức sẽ trở lại cáp."
Nhìn đứa con đi xa đích bóng dáng, Trương Lam bỗng nhiên cảm thấy được đứa nhỏ trưởng thành, đã muốn không cần nàng đi quan tâm .
Mang theo Vương minh đi lên tới rồi tả gia đích tiểu viện, trước đó vài ngày bọn họ đã qua tới thu thập một chút, cho nên chỉ cần đơn giản đích sát sát là có thể.
Vương Minh Sơn là lần đầu tiên lại đây, có chút tân kỳ đích chung quanh nhìn xem, "Tam thẩm, nhà bọn họ này sân hảo tiểu, phòng ở cũng tiểu, không nhà chúng ta đích đại."
Hắn là lần đầu tiên vào thành, không biết tả gia đích tiểu viện đã muốn là không tồi đích , còn có không ít người gia đều là già trẻ tam đại tễ ở một cái phòng ở đâu.
"Minh Sơn, nếu không ngươi tới trước kháng đi lên nằm hội, Tam thẩm trước thu thập một chút, đợi lát nữa liền cho các ngươi nấu cơm cáp."
Vương Minh Sơn lắc đầu, hắn chính là say xe còn không phải mệt chết đi, "Tam thẩm, ta không sao, tọa hội thì tốt rồi, ta giúp đỡ cùng nhau sát, sớm một chút lộng xong rồi, chúng ta cũng có thể sớm một chút ăn cơm, ta đều muốn ăn ngươi làm đích đồ ăn ."
Một khôi phục tinh thần đích Vương Minh Sơn liền nhịn không được đích chủy sàm, lần này Tam thẩm chính là dẫn theo một toàn bộ kê lại đây đâu, này đó đều là cho bọn họ ăn đích.
Giữa trưa Minh Thành trở về đích thời điểm, Trương Lam đã muốn đem đồ ăn làm tốt , cả sân đều tràn ngập một cỗ mê người đích hương khí, Vương Minh Sơn đã sớm tham đích chảy nước miếng, chính là Minh Thành còn không có trở về, cho nên bọn họ chỉ có thể chờ.
"Minh Thành, thế nào, trường thi ngươi đều xem qua ?" Trương Lam lo lắng đích hỏi một câu.
Minh Thành gật đầu, "Ân, ta đều xem qua , ly chúng ta trụ đích địa phương có điểm xa, bất quá chúng ta sớm một chút đi hẳn là không có vấn đề, còn có ngày mai ngươi cho chúng ta đều mang một lọ thủy, thời tiết nhiệt để ngừa vạn nhất."
Trương Lam lúc gần đi Hồ nghe khuê nữ nhắc tới quá này, cho nên gật đầu"Đi, các ngươi cơm nước xong ngay tại gia hiết hội, mẹ đợi lát nữa đi cho các ngươi mua lướt nước quả ăn."
Ngày hôm sau sáng sớm, Trương Lam liền đứng lên cấp hai người con trai nấu cơm, điểm tâm cho bọn hắn chử chính là bánh mỳ cùng chúc, mỗi người hai cái trứng chim, cộng thêm hai điệp tiểu dưa muối, đem chuẩn bị tốt đích nhân Đan cùng thủy còn có hai cái quả đào cho bọn hắn đều nhét vào túi sách lý.
Lâm xuất môn đích thời điểm, Minh Thành làm cho đường ca kiểm tra một chút chính mình đích chuẩn khảo chứng cùng cuộc thi đích công cụ đều chuẩn bị đầy đủ không.
Nhìn thấy Vương Minh Sơn ở chính mình trước mắt đem đồ vật này nọ đều nhét vào túi sách, các nàng lúc này mới yên tâm đích đi trường thi.
Cảm tạ ngô ái đường, thư hữu 080620171438820 cùng Âu Dương tiểu phương Tam duy bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ trà sữa đích búp bê lão bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cũng chúc tất cả mọi người bình an kiện khỏe mạnh khang đích.
218. Nửa đường lai khách
Trương Lam đem hai người con trai đưa vào về phía sau, kia trong lòng nhưng chỉ có dẫn theo đâu, cũng không biết này ca lưỡng có thể khảo thành gì dạng. Bên ngoài cũng có quần tam tụ ngũ đích cha mẹ ở mặt trời đã khuất chờ.
Trương Lam xoay người cầm Hác Liên Xuân bọn họ đích cung ứng chứng đến thực phẩm phụ bên kia cấp ca lưỡng mua một cái ngư cùng một ít bài cốt, phía sau cũng không phải là tỉnh tiền đích thời điểm, kia tiền tiêu đứng lên cũng không đau lòng, đều là vì đứa nhỏ.
Làm tốt cơm trưa, chạy nhanh đích đi tiếp Minh Thành bọn họ, trường thi ngoại đã muốn không hề thiếu đích việc nhà ở đây ngoại lo lắng đích chờ đợi, bất quá cơ bản đều là trong thành đích nhân chiếm đa số, nông thôn tới rất ít có thể nhìn thấy. Trong nhà sự tình cũng nhiều, còn phải tiêu tiền đến trong thành tìm trụ đích địa phương, cho nên đại đa số cha mẹ là sẽ không lại đây bồi khảo đích.
Một đám bị thái dương phơi nắng đích mồ hôi rơi cũng không tự biết, đều thân đầu hướng trường thi lý vọng, theo nộp bài thi đích tiếng chuông vang lên, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi đích đồng thời cũng thu tâm, không biết bên trong đích này đứa nhỏ khảo đắc thế nào .
Trương Lam tránh ở thụ ấm hạ cấp ca lưỡng mua hai bình đích nước có ga lấy nơi tay thượng, nhìn đến lục tục đi ra đích đệ tử, Minh Thành ngay tại bên trong.
Ra bên ngoài nhìn xung quanh liếc mắt một cái, nhìn đến Trương Lam đích vị trí, trên mặt đích tươi cười càng thêm đích sáng lạn đứng lên, "Mẹ, nhiệt không nóng, chờ mệt mỏi đi, về sau chúng ta chính mình trở về tựu thành , ngươi cũng,nhưng đừng ở chỗ này chờ , thời tiết quá nóng , ngươi nếu bị cảm nắng khả làm sao bây giờ a."
Nhìn đến mẫu thân trắng nõn đích hai má bị phơi nắng đích đỏ bừng đích, Minh Thành có chút đau lòng.
Trương Lam xem đứa con tinh thần trạng thái không tồi, mỉm cười cười"Ngốc đứa con, mẹ không phiền lụy, đến uống điểm nước có ga giải giải khát, đại ca ngươi đâu?"
Minh Thành vừa quay đầu lại chính nhìn đến hướng bên này đích Vương Minh Sơn, "Đại ca ở đàng kia đâu."
"Tam thẩm, ta đến đây, ha hả có nước có ga uống, thật tốt quá, ta chính khát rất." Vương Minh Sơn bất chấp tất cả cắn điệu che mà bắt đầu rầm rầm đích uống nước, Minh Thành cắn điệu che lúc sau. Thứ nhất khẩu trước làm cho Trương Lam uống, nhìn đến đứa nhỏ trên mặt đích biểu tình, Trương Lam không khỏi đích trong lòng ấm áp, hé miệng uống một ngụm lúc sau, Minh Thành mới cầm nước có ga chậm rãi đích uống đứng lên.
Ca lưỡng vừa đi vừa đối với đề, Trương Lam cũng không hỏi nhiều, chính là yên lặng đích bồi ở một bên.
Chờ ăn cơm đích thời điểm mới hỏi một câu"Hôm nay đích đề thi nan sao không?"
Huynh đệ lưỡng một cái lắc đầu một cái gật đầu, "Nan a, Tam thẩm ngươi là không biết thiệt nhiều ta cũng chưa đáp đi lên, bất quá ta đều bịa chuyện loạn viết đích cấp điền thượng . Phê cuốn đích lão sư liền xem ta như vậy cố gắng đích phân thượng như thế nào cũng phải cho ta một hai phân đi."
Nương lưỡng nghe hắn lời này đều chịu đựng cười, này Minh Sơn cũng quá đậu , thế nhưng còn đánh này phân tâm tư.
Đứa con đều gật đầu . Trương Lam cũng không nhiều lời, chạy nhanh đích cấp hai người đĩa rau, "Đến, đều nhiều hơn chịu chút, cuộc thi mệt đầu óc. Ăn nhiều một chút ngư, bài cốt các ngươi cũng nhiều ăn chút, còn có rau xanh đều nhiều hơn ăn cáp, buổi chiều còn phải tiếp tục cuộc thi đâu, Minh Sơn ngươi ăn nhiều một ít, trước kia ở nhà chúng ta tỉnh ăn. Chính là hôm nay không giống với các ngươi hai cái là muốn đi thi đích nhân, ăn được mới có thể có hảo thể lực."
Xoay người theo tại trù phòng cấp ca lưỡng lại mang sang một chén cà chua đản hoa thang đi ra, làm cho hai người nhiều ít uống một ít. Du lớn cũng không phải rất hảo, uống điểm thang trung hoà một chút.
Vương Minh Sơn khó được có thể ăn một chút tốt như vậy đích bữa tiệc lớn nhưng lại là chuyên môn vì bọn họ hai người chuẩn bị đích tiểu táo. Một năm cũng không gặp thức ăn mặn đích Vương Minh Sơn lúc này là mở giới , kia miệng ăn đích một vòng đều là du, "Tam thẩm, ngươi nấu cơm ăn quá ngon . Ta liền thích ngươi lại đây theo giúp ta nhóm, chính là bạn tiệc rươu cũng đều cản không nổi ngươi hôm nay làm đích hương vị đâu đâu."
Trương Lam biết hôm nay tố thái đích thời điểm du nhiều thả một ít. Cho nên ăn đứng lên liền hương, ở hơn nữa Vương Quyên sống cũng cẩn thận, Vương gia đích đồ ăn cũng không nhà nàng đích nước luộc chừng, Vương Minh Sơn cũng không liền cảm thấy được ăn ngon.
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, buổi chiều đừng bị đói , cuộc thi cũng không phải cái nhẹ nhàng sống, đến ăn nhiều một chút bài cốt."
Trương Lam cấp hai người con trai đĩa rau, xem đứa con cùng cháu ăn uống không tồi, trong lòng cũng hiểu được vui vẻ.
Ăn cơm xong làm cho ca lưỡng ở kháng thượng tiểu ngủ một hồi, nàng tắc canh giữ ở tả gia đích đồng hồ để bàn giữ nhìn chằm chằm thời gian, không thể bởi vì của nàng sơ sẩy làm cho bọn nhỏ bỏ lỡ cuộc thi.
Xem hai người con trai đều ngủ say, chạy nhanh đem trong nồi chử tốt nước sôi bỏ thêm điểm đường trắng đi vào cấp ca lưỡng trang tốt lắm, bất quá mới vừa đi ra phòng bếp, bên ngoài liền vang lên gõ cửa đích thanh âm.
"Trong nhà có người sao?"
Trương Lam không biết phía sau sẽ có người nào có thể lại đây, tả gia cũng không có nghe nói có thân thích ở trong này, khinh thủ khinh cước đích mở ra đại môn, ngoài cửa đứng hai cái Tiểu cô nương còn có một cái là Minh Thành đích ngữ văn lão sư, Trương Lam mang đứa nhỏ đưa tin đích thời điểm gặp qua này nữ đích.
"Lâm lão sư? Các ngươi như thế nào lại đây ?"
Nữ lão sư có chút xin lỗi đích đối Trương Lan nói"Minh Thành nàng mẹ, ta này không phải gặp được khó xử thôi nghĩ muốn cầu ngươi bang cái vội, ta nghe nói các ngươi là một mình trụ đích có thể hay không đem này hai cái đệ tử cũng lưu lại?"
Lâm lão sư cũng thật sự là cảm thấy được ngượng ngùng, đem Trương Lam đánh đổ một bên giải thích nàng vì cái gì mang hai nữ sinh tới nguyên nhân.
Nguyên lai này hai cái nữ cùng học cũng là thác thân dựa vào hữu đích đến trong thành tám gậy tre đều đánh không đến đích thân thích trong nhà đến trụ, nghĩ đến cũng là trong nhà vì có thể tỉnh điểm dừng chân Phí và vân vân, chính là thân thích gia đích phòng ở vốn liền đĩnh khẩn trương đích, tái vượt qua mùa hè cũng không rất phương tiện, cái này tốt lắm, thân thích trong nhà nháo đích đĩnh không vui đích, hai nữ sinh cũng là nông thôn lớn lên đích, lòng tự trọng cũng Cường, mặt mũi cũng ải này không khảo hoàn thí liền khóc sướt mướt đích tìm lão sư tìm kiếm trợ giúp .
Lâm lão sư cũng là giúp đỡ bọn họ đi tìm mấy địa phương, chính là bởi vì cuộc thi tất cả đều đủ quân số , này không không có biện pháp mới nhớ tới Minh Thành nói lên hắn ở trong này trụ, nói có việc có thể lại đây tìm hắn, Lâm lão sư cũng là không có biện pháp mới tìm lại đây.
Trương Lam nhìn thấy vẻ mặt khó xử đích lão sư, cũng không nhẫn tâm cự tuyệt, phía sau không chỗ ở thật sự hội ảnh hưởng hai cái nữ hài tử đích tiền đồ.
"Đi, Lâm lão sư, ngươi liền đem này hai người con trai đặt ở ta nơi này đi, chờ khảo hoàn thí làm cho các nàng đi tìm ngươi."
"Minh Thành mẹ, lần này là thật đích ngượng ngùng, thật sự là không có biện pháp ta mới nhớ tới ngươi, chờ khảo hoàn thí ta liền mang các nàng cùng nhau trở về, cám ơn cáp."
Buổi chiều còn có cuộc thi, Lâm lão sư làm cho hai nữ sinh ở trong này trước ngốc , nàng trở về còn đích an bài mặt khác đích đệ tử.
Trương Lam nếu tiếp thu này hai cái nữ hài tử liền đích an bài hảo, "Các ngươi hai cái ăn cơm sao không?"
Hai người có chút thẹn thùng đích gật gật đầu, "Thẩm, Lâm lão sư cho chúng ta mua cơm ăn ."
Trương Lam làm cho hai người tiến nàng trụ đích phòng ở đi nghỉ ngơi một hồi, sau đó đến tại trù phòng cấp hai người giặt sạch một ít hoa quả lại đây ăn, sẽ tìm đến đây hai cái cái chai cấp hai người kia cũng quán hai bình thủy mang theo, đều là đứa nhỏ cũng không hảo nặng bên này nhẹ bên kia đích.
Nhìn đến Trương Lam cầm hoa quả vào được, hai người càng thêm đích ngượng ngùng, "Thẩm, ngươi đừng bận việc , chúng ta một hồi sẽ đi cuộc thi ."
Trương Lam lo lắng đích hỏi một câu"Hai người các ngươi rời đi người ta đích thời điểm nói chưa nói quá buổi tối không quay về sao không, đừng làm cho người ta nhớ thương , chúng ta không nói cho một tiếng tóm lại là không tốt lắm."
Hai người một tiểu thuyết đầu, "Thẩm, ta theo chân bọn họ nói, hôm nay tìm cùng học tễ một túc sẽ không đi trở về."
Cùng hai người bắt chuyện trung Trương Lam biết được một người tên là Lâm Phương, một người tên là tào hồng, đều là bọn họ phụ cận làng lý đích nhân.
Đợi cho buổi tối buồn ngủ đích thời điểm, Trương Lam mới biết được vấn đề ra ở nơi nào , hai cái nữ hài tử có thể là trong nhà đích đại nhân sơ vu quan tâm, lớn như vậy đích khuê nữ đã muốn bắt đầu phát dục thân thể , còn không có cấp hai người lộng cái vây hung, hơn nữa ngủ đích thời điểm còn không có cấp đứa nhỏ mặt khác làm một cái ngủ khố, liền như vậy giống ở nhà mặc hoa quần cộc ngủ, nhìn đến nơi này nàng xem như hiểu được .
Trong thành đích nhân cùng dân quê cuộc sống đích điều kiện cùng phương thức là không đồng dạng như vậy, một cái đại tạp trong viện ở thiệt nhiều gia, nếu trong nhà dân cư nhiều đích cũng chỉ có thể tễ ở một cái phòng lý, trong thành đích có chút người ta đích nhà ở điều kiện có lẽ cản không nổi nông thôn, nguyên nhân chính là làm cho này dạng đích tình huống, lớn như vậy đích hai cái cô nương đi trong nhà nhà ở điều kiện ủng tễ đích người ta, cũng không chính là chuyện phiền toái sao không, cũng không phải nhà ai đều có tượng tả gia một mình tiểu viện tử như vậy đích điều kiện đích.
Trong lòng cũng không từ đích thở dài, trong nhà đích đại nhân cũng quá không đem đứa nhỏ đương hồi sự , đều lớn như vậy đích đứa nhỏ không để cho hảo hảo đích lộng lộng.
Hôm nay bọn ta thấy được cũng không có thể không nói, coi như nàng nhiều cãi lại, dễ nghe không tốt nghe đích nàng coi như là tận tâm .
Ngủ tiền, Trương Lam mà bắt đầu đi theo ngay cả cá nhân lạp oa, một chút đích dẫn tới bọn họ đích lớn dần cùng phải chú ý chuyện hạng.
Hai người phía sau mới hiểu được là chuyện gì xảy ra, tào hồng bừng tỉnh đại ngộ, "Thím, nếu không ngươi nói cho chúng ta biết này đó, chúng ta thật đúng là đích không hiểu, ta nói gần nhất ta như thế nào hung đau, ta cũng không dám cùng đại nhân nói, nguyên lai là như vậy đích, xem ra chúng ta vẫn là trách lầm người ta, nhà bọn họ cũng không dễ dàng, vài cá nhân đều tễ ở một cái trong phòng ở đâu, còn cản không nổi nhà của chúng ta đâu, tốt xấu nhà của chúng ta cũng là tỷ muội trụ một cái kháng thượng đâu, ngươi như vậy vừa nói ta đã hiểu, trở về ta khiến cho ta mẹ cho ta làm một cái ngực, thẩm, hôm nay thật sự tốt tốt cám ơn ngươi, thật sự, như vậy chuyện không ai cùng chúng ta nói lên quá, chúng ta bình thường cũng không không biết xấu hổ loạn hỏi thăm, chỉ có thể chính mình nghẹn ở trong lòng, ha hả, thẩm, ngươi thật tốt, so với ta mẹ đối chúng ta đều hảo."
Xem hai cái nữ hài tử hiểu được là chuyện gì xảy ra, hơn nữa các nàng đối chính mình nói đích cũng không có cái gì kháng cự, Trương Lam cũng hiểu được vui vẻ, tặng nhân Mân Côi thủ có thừa hương, có thể cởi bỏ hai cái nữ hài tử đích hoang mang nàng cũng hiểu được rất có cảm giác thành tựu.
"Tào hồng, Lâm Phương, về sau nếu không hề hiểu được đích liền cùng trong nhà đích đại nhân nói, ngàn vạn lần đừng buồn ở trong lòng, phỏng chừng là ngươi mẹ các nàng đều đĩnh vội đích cũng đã quên với ngươi nói này , chỉ cần các ngươi không chê thẩm dong dài là được, tốt lắm, hai người các ngươi cái cũng nên ngủ, đều khảo Nhất Thiên đích, hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút, ngày mai còn muốn tiếp theo khảo đâu."
Trương Lam nằm mơ cũng không nghĩ tới liền bởi vì nàng hôm nay đích thiện tâm còn có lắm miệng cấp hai cái nữ hài tử giải khai trong lòng đích hoang mang, ngược lại cấp chính mình ngày sau kết hạ một đoạn thiện duyên.
Ngày hôm sau sáng sớm nàng mà bắt đầu đứng lên bận việc bốn đứa nhỏ đích điểm tâm, đem bốn người đều đánh thức , chạy nhanh đích thu thập, cũng may tả gia đích độc môn độc viện, cũng không dùng cùng người khác gia thưởng vòi nước dùng, thời gian thượng cũng không dùng như vậy đích đuổi.
Một đêm hảo giác đích hai cái cô gái, nhìn đến Trương Lam đều là ý cười mềm rủ xuống đích, này thím đối với các nàng là thật tâm thật là tốt, hai người theo trong lòng đều có thể cảm giác đích đi ra.
Cúi đầu cảm tạ lizzie110 , đem mưu phong hỏa cùng linh Miêu Miêu bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cảm tạ thần cấp con mọt sách đầu cấp 99 đích phấn hồng, cũng chúc các ngươi tất cả mọi người bình an đích, tiền lì xì nhiều hơn, tiền Bao phình!
219. Làm cho người ta vui mừng làm cho người ta ưu
Hai ngày đích cuộc thi rốt cục đích đã xong, đi ra trường thi, Trương Lam này hai ngày mới rốt cục hỏi ra câu đầu tiên, "Minh Thành thế nào, không thành vấn đề đi?"
Nhìn đến nàng mẹ thật cẩn thận đích bộ dáng, Minh Thành sáng sủa cười, "Mẹ, lần này trở về cho ta chuẩn bị đệm chăn đi, ta muốn lên trung học ."
Trương Lam hiểu biết đứa nhỏ, con lớn nhất luôn luôn ổn trọng sẽ không nói mạnh miệng, thấy hắn nói như vậy phỏng chừng là tám chín phần mười là chạy không được .
Trong lòng cái kia vui vẻ a, nhà bọn họ đích đứa con đây là có tiền đồ , "Ân huệ tử, mẹ ngày mai mang bọn ngươi đi ra ngoài đi chơi."
Chờ đến đây Vương Minh Sơn nương ba vừa muốn đi, Lâm Phương cùng tào hồng cũng chạy tới, các nàng hai là chuyên môn lại đây cám ơn Trương Lam đích.
"Thẩm, chúng ta hôm nay liền cùng lão sư đi trở về, chờ về sau có khi gian đến nhà các ngươi đi chơi cáp, Vương Minh Thành khảo đích thế nào a, lão sư nói của ngươi thành tích khẳng định là không thành vấn đề đích."
Phía sau đích Minh Thành một phản bình thường đích nghiêm túc, vẻ mặt ánh mặt trời đích mỉm cười, "Ha hả, ta cũng không rõ ràng, chờ thành tích đi ra sẽ biết, đúng rồi về sau các ngươi có khi gian đi ra nhà của ta ngoạn đi, chúng ta đi trước cáp."
Trương Lam nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ đích đứa con, ôm Minh Thành đích bả vai, lôi kéo đại cháu cùng nhau đi trở về, trên đường chợt nghe Minh Sơn cùng Minh Thành ngay cả cá nhân ở líu ríu đích đàm luận đề thi, bất quá rất nhiều đích thời điểm là Vương Minh Sơn ở kêu rên, nhìn đến lại khôi phục sức sống đích đứa con, Trương Lam đích tâm cũng là một trận đích mềm mại.
Về đến nhà thế nhưng phát hiện một cái lớn hơn nữa đích kinh hỉ, Vương Chấn Hà mang theo ba đứa nhỏ cũng lại đây .
"Mẹ, ta đều muốn ngươi chết bầm." Vương Thiến nhìn đến Trương Lam thực khoa trương đích hô một câu.
Đối này yêu muốn làm quái đích bảo bối nữ nhân Trương Lam này hai ngày cũng là nghĩ muốn a, ôm nữ nhân đã đánh mất một vòng, "Vật nhỏ, các ngươi như thế nào lại đây , ta còn nghĩ mang ngươi ca cùng đại ca đi đi một chút nhìn xem đâu, vừa lúc chúng ta một gia đều lại đây , ngày mai mẹ làm chủ mang bọn ngươi hảo hảo đích ngoạn ngoạn."
Vương Minh Sơn khảo xong rồi gì cũng không suy nghĩ nghe nói Tam thẩm muốn dẫn bọn họ đi ra ngoài ngoạn. Cái kia vui vẻ a, "Tam thúc, ngươi tới đích vừa lúc, chúng ta cùng đi ngoạn. Ta đều thật dài thời gian không gặp may chơi, lúc này ta cần phải hảo hảo đích ngoạn một hồi."
Buổi tối Vương Thiến đem vợ chồng đến đến trong không gian ngủ, đại nhiệt đích Thiên, nhưng lại có muỗi như thế nào cũng không rảnh gian lý tới thoải mái."Mẹ, ngày mai ta muốn đi bán điểm đồ vật này nọ, ngươi xem ngư cùng con cua ta đều làm ra , buổi sáng chúng ta lưỡng đi trước bán đồ vật này nọ. Sau đó lại đi ngoạn cáp."
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà đem địa lý đích đồ ăn miêu đều gian đi ra, nhìn xem trong không gian xanh mượt đích hoa mầu trong lòng liền cảm thấy được thoải mái.
Vợ chồng lưỡng ở trong không gian ngủ một đêm thật là tốt giác, Vương Thiến buổi sáng đích thời điểm mới đem bọn họ hai người cấp lĩnh đi ra.
Vương Chấn Hà thân lạp một chút lại thắt lưng."Thật là thoải mái a. Người vợ này một túc ta ngủ đích tốt nhất , về sau có cơ hội còn tiến vào ngủ."
Trương Lam ở sau người cười tủm tỉm nói"Về sau chỉ sợ là không cơ hội , trong nhà nhân nhiều lắm, vẫn là cẩn thận một chút hảo, ngươi cùng khuê nữ trước đem đồ vật này nọ cấp bán, ta ở nhà nấu cơm, làm cho đứa nhỏ ở ngủ hội đi. Minh Thành này hai ngày đều mệt muốn chết rồi."
Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến trước đi ra ngoài, Vương Huyên là sớm nhất đi lên, nhìn đến Trương Lam một người ở phòng bếp bận việc, chạy nhanh đích quá khứ hỗ trợ.
"Mẹ, ca về sau thượng trung học , là dừng chân vẫn là bên trái bà nội trong nhà ở?"
Sang năm nàng cũng muốn khảo trung học , vấn đề này nàng cũng đĩnh quan tâm đích, bất quá Trương Lam còn không có nghĩ vậy một chút, "Huyên nhi, việc này chờ ta cùng ngươi ba tái cộng lại một chút, ta cuối cùng cảm giác các ngươi trọ ở trường tốt một ít, cùng cùng học ở chung kia ở cùng một chỗ cảm tình cũng sẽ thâm một ít, bất quá khó tránh khỏi cũng sẽ có mâu thuẫn đích, này cũng là rèn luyện các ngươi đích thái độ làm người xử sự đích năng lực.
Vương Huyên nghe Trương Lam phân tích đích cũng rất có đạo lý, không được đích gật đầu, nghỉ ngơi ở đâu nàng cũng không cái gọi là , dù sao nàng là tính toán cùng đại ca niệm một cái trung học, hết thảy còn có đại ca đâu.
"Mẹ, tỷ, các ngươi đích cơm làm tốt không, ta đều có điểm đói bụng."
Minh Viễn mắt buồn ngủ mông lung đích đứng ở phòng bếp đích bên ngoài, mặc tiểu quần đùi quang trên thân, mặc cái cởi giày tựu ra đến đây.
Trương Lam nhìn đến đứa con kia đáng yêu đích bộ dáng, nhịn không được một phen đích bế đứng lên, Minh Thành đã muốn trưởng thành, thừa dịp tiểu nhi tử còn nhỏ vẫn là hảo hảo đích nhiều hiếm lạ hiếm lạ đi, bằng không chờ này đó tiểu tử kia trưởng thành, nàng chính là muốn ôm cũng ôm bất động .
"Ân huệ tử, cơm lập tức thì tốt rồi, nói cho mẹ ngươi mặt giặt sạch không?"
Minh Viễn đêm qua liền thăm nước ăn quả , khó được ở nhà có thể nhìn thấy hoa quả, hắn ngày hôm qua thật đúng là đương cơm ăn , cho nên cơm chiều sẽ không ăn nhiều ít, này không Thiên sáng ngời ngâm nước tiểu đi ra ngoài, bụng mà bắt đầu cô cô đích kêu.
Minh Viễn nhu dụi mắt, lắc đầu, "Mẹ, muội muội đâu, như thế nào không thấy được muội muội cùng ba, bọn họ đi nơi nào ?"
Trương Lam yêu thương đích hôn đứa con một ngụm, này tiểu tử kia tinh thần đầu cú hảo đích, trong nhà thiếu hai người đều biết nói.
"Ngươi ba lĩnh muội muội đi ra ngoài đi một chút, đợi lát nữa sẽ đến đây, đi gọi ca ca rời giường , đợi lát nữa nên ăn cơm ."
Chờ sắp ăn cơm đích thời điểm, Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến mới đỉnh một đầu đích sương sớm đã trở lại, xem hai người đích sắc mặt đều là cười tủm tỉm đích, phỏng chừng này gia lưỡng lại là nhìn thấy tiền .
"Bọn nhỏ, các ngươi xem, ba cho các ngươi mua cái gì ăn?" Vương Chấn Hà Dương một chút trong tay mang theo gì đó.
"Bánh quẩy, đậu hủ não?" Minh Viễn nhìn đến này hứng thú phấn đích kêu lên.
Lần trước vào thành đích thời điểm hắn gặp qua, bất quá lúc ấy không không biết xấu hổ mở miệng phải, không nghĩ tới hôm nay hắn ba thế nhưng cấp mua đã trở lại.
"Ba, thật tốt quá ta đang nghĩ ngợi,tới ăn đâu."
Trương Lam nhìn đến phụ nữ lưỡng mua ăn đích trở về, có chút bất đắc dĩ đích lắc đầu"Ngươi nói hai người các ngươi ta đều nấu cơm còn mua đồ vật này nọ trở về, này cơm ăn nếu còn lại ngươi phụ trách ăn cáp."
Vương Chấn Hà vẻ mặt cười ngây ngô đích vỗ vỗ khuê nữ lưng đích túi sách, "Người vợ không có việc gì, ta mua đắc khởi này đó, làm cho bọn nhỏ cũng nếm thử,chút người thành phố ăn đích bánh quẩy là gì tư vị, đồ ăn thặng không có việc gì, chúng ta giữa trưa trở về tái ăn, cũng tỉnh đích làm."
Người một nhà ở trong thành xong rồi Nhất Thiên buổi chiều mới mang theo Vương Minh Sơn trở về đích, trung khảo xem như cáo một đoạn rơi xuống, Vương gia chỉ còn chờ Minh Thành đích thông tri thư xuống dưới.
Thiên vẫn vẫn là không có trời mưa đích dấu hiệu, mặt trời chói chan chích nướng đại địa, đập chứa nước lý đích mực nước đã ở không ngừng đích giảm xuống, nghe nói đây là trăm năm khó gặp đích một hồi khô hạn. Bởi vì Thiên hạn liền ngay cả địa lý đích hoa mầu đều là 蔫 đầu đạp não đích, không giống dĩ vãng đích xanh mượt mà là hoàng không lạp mấy đích nhan sắc.
Xã viên nhóm mỗi ngày đều trên mặt đất lý vội vàng chống hạn, đập chứa nước đích cung thủy đã ở không ngừng đích giảm bớt, như thế nào cũng phải cam đoan người thành phố đích hằng ngày dùng để uống thủy.
Đội sản xuất lý chính mình đích tu đích đập chứa nước phía sau liền phát huy mấu chốt đích tác dụng, cung thủy không đủ đích tình huống hạ, tất cả mọi người theo đập chứa nước mang nước kiêu địa. Bất quá này vẫn là xa xa không đủ đích, thái dương đích chích nướng vừa lên ngọ có thể đem mới vừa kiêu tốt địa cấp bốc hơi lên hầu như không còn.
Radio lý mỗi ngày đều ở cổ vũ mọi người chống hạn bảo thu, chính là theo thời gian trôi qua mọi người đích hy vọng lại càng ngày càng xa vời , thủy, giờ phút này là so với du còn quý giá rất, không có thủy vậy ý nghĩa năm sau sẽ không có ăn đích.
Vương Thiến tằng nhìn đến thôn lý mấy tuổi đã muốn rất lớn đích Ngũ gia quỳ trên mặt đất, ngăm đen đích khuôn mặt tất cả đều là nếp uốn, lão nhân gia run rẩy hai tay, vẻ mặt đau lòng đích đang cầm không có một giọt hơi nước đích thổ hướng về phía không trung hô to"Lão thiên gia ngươi đã đi xuống điểu đi, thao tử ta đi."
Ở đây đích không người nào không tâm tình trầm trọng đích nhìn thấy này một màn, tất cả mọi người hy vọng lão thiên gia có thể nghe thế một tiếng hò hét, nhanh lên trời mưa đi.
Mắt thấy chấm đất lý đích mạ phải chết héo hết sức, một hồi bất kỳ Nhiên đích mưa to đột nhiên đích buông xuống .
Khởi điểm mọi người còn tại trong mưa hoan hô nhảy nhót, ở chúc mừng trận này mưa đúng lúc đích thời điểm, Ngũ gia lại chau mày đích, bởi vì vũ vẫn không ngừng đích rơi xuống, căn bản là không có phải đình đích xu thế.
Ngũ gia tìm đến đây Lưu Trường Lâm, "Đội trưởng, chạy nhanh đích tìm người lấy câu trừ úng, mưa lớn như vậy ta sợ phải lạo ."
Trồng trọt nhiều như vậy năm, Lưu Trường Lâm cũng là có phương diện này đích đau buồn âm thầm, đại hạn lúc sau có đại tai, sẽ không ứng nghiệm đến nạn úng thượng đi.
"Ngũ gia, ngươi lão yên tâm, ta cái này đi an bài nhân thủ đi, ta cũng có phương diện này đích lo lắng đâu, chúng ta vẫn là sớm làm chuẩn bị điểm hảo, đừng đến lúc đó thật sự lạo chúng ta nên ma trảo ."
Lưu Trường Lâm hoả tốc đích an bài nhân thủ đến địa lý bắt đầu lấy câu sắp xếp thủy, không thủy đích thời điểm phán thủy, chính là mưa hơn hoa mầu cũng chịu không nổi.
Đại đội đích radio đã ở phía sau vang lên đến đây, kêu gọi quảng đại xã viên tích cực đầu nhập chống lụt bảo thu đi lên.
Làng lý thượng đến lớn nhân cho tới tiểu hài tử đều đến địa lý đi, nhiều lấy một cái sắp xếp thủy câu vậy ý tứ hàm xúc có thể nhiều bảo một phần lương thực.
Trên núi đích hoa mầu ở mọi người đích cố gắng hạ tạm thời là bảo vệ, chính là làng lý đích người ta lại gặp ương, đều là kiểu cũ đích phòng ở, khó tránh khỏi có con chuột động đích, mưa to ngay cả hạ một tuần, bởi vì không có đúng lúc trừ úng, mưa theo Háo Tử động chảy tới trong nhà.
Trong nhà đích bàn ghế đều phiêu ở trên mặt nước, Về đến nhà đích xã viên có bắt đầu rồi tân một vòng đích bảo gia hành động.
Vương gia là tân cái đích phòng ở, Vương Chấn Hà lúc trước nghe xong khuê nữ đích đề nghị toàn bộ dùng đích cement mạt đích mặt đất, Háo Tử đương làm cho liền đánh không được động, cho nên Vương gia lần này xem như tránh được một kiếp.
Phía trước đích Triệu hà cùng Lưu tuệ nhà bọn họ đã có thể không may mắn như vậy , người một nhà đều cầm biều bồn ra bên ngoài yểu thủy, kia trong nhà cũng không có thể nhìn, đều là tranh thủy trên mặt đất đi đâu.
Trương Lam nhà bọn họ đích nhiều người quá khứ hỗ trợ, tốt xấu là hàng xóm, có khó khăn nhiều bang đi thủ, vài vị lão gia tử đều chạy đến một cái phố đích các gia đi hỗ trợ, bình thường đều ở một cái phố ở, mọi người cũng đều quen thuộc, Hác Liên Xuân ngay tại trong nhà nấu cơm, chờ đi ra ngoài hỗ trợ đích nhân trở về có thể ăn đốn cơm no.
"Ai hét của ta má ơi, của ta eo nhỏ a đều nhanh mệt chặt đứt." Vương Thiến chủy chủy có chút bủn rủn đích lưng miệng không ngừng đích lẩm bẩm .
Vương Chấn Hà một phen ôm lấy khuê nữ"Tiểu tinh ngoan, ngươi như vậy điểm không nên đích thắt lưng a, còn thắt lưng đau, muốn nói ba thắt lưng đau còn kém không nhiều lắm."
Vương Thiến ôm Vương Chấn Hà đích cổ vẻ mặt ở đứng đắn nói"Ba, ngươi những lời này nói đích đã có thể không đúng , ngươi xem xem người khác ôm tiểu hài tử còn một cái kính đích ồn ào đừng lóe đứa nhỏ đích thắt lưng , ngươi nói ta đều lớn như vậy bọn họ đều có thắt lưng ta như thế nào có thể không có đâu, đây chính là thưởng thức sai lầm, về sau tốt tốt học tập ."
Trương Lam cùng Minh Thành ngay tại mặt sau nghẹn cười, Vương Chấn Hà lần này khả kinh ngạc , "Phải không khuê nữ, kia làm cho ba nhìn xem ngươi này eo nhỏ sinh trưởng ở làm sao." Trong lúc nhất thời phụ nữ lưỡng lại nháo làm một đoàn, trên đường tiếng vọng khởi một chuỗi chuông bạc bàn đích tiếng cười.
Cảm tạ Vân trông được thư bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ mịch Nhiên quay đầu ~ cùng coco2011 hai vị lão bằng hữu đích Bình An phù.
Cuối tháng , 99 có hi vọng hướng phân loại vé tháng bảng, cầu phấn hồng, có phiếu đích bằng hữu hy vọng duy trì một chút cáp, cám ơn mọi người đích duy trì!
220. Hàn môn tài tử
Mưa to qua đi, xã viên bắt đầu đến địa lý đi trộng dặm, có chút lúc trước tát mầm móng nhiều đích lớn lên tốt, liền đem miêu phân ra đi bổ này chết héo đích.
Vội hoàn này đó mang cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tốt xấu là miêu Tề , mưa cũng đủ rồi, mọi người lại thấy được hy vọng.
Minh Thành đích trúng tuyển thông tri thư cũng ấn mong muốn đến đây, là bọn hắn chủ nhiệm lớp tự mình tặng tới được, "Minh Thành mẹ nó, thật sự phải chúc mừng các ngươi, Vương Minh Thành cùng học lần này cuộc thi toàn bộ giáo thứ nhất, toàn bộ huyền đệ nhị, không dễ dàng a, nhỏ như vậy niên kỉ Kỷ thành tích tốt như vậy, với các ngươi cha mẹ đích giáo dục phân không ra a."
Vợ chồng lưỡng tuy rằng trong lòng nắm chắc nhưng là đương kinh hỉ thật sự tiến đến đích thời điểm, hai người vẫn là có chút chân tay luống cuống, Vương Chấn Hà thực chân thành đích nói lời cảm tạ"Lão sư, đứa nhỏ có thể thủ đích như vậy đích thành tích, với các ngươi lão sư đích giáo dục cùng chỉ đạo phân không ra đích, ta một cái đại quê mùa biết cái gì a, cũng là ngươi nhóm trường học giáo thật là tốt."
Vương Chấn Hà biết này đó công lao toàn bộ đắc quy công vu trong nhà đích lão gia tử, chính là trường hợp thượng hắn không thể nói này đó, chính là đem chủ nhiệm lớp lão sư cùng trường học đích địa vị cấp nói ra đi lên.
Bởi vì còn muốn đi cấp mặt khác đích cùng học tặng thông tri, lão sư cũng không ở Vương gia mang bao lâu, bất quá lần này Vương Minh Sơn là thật đích thi rớt , bất quá Vương Quyên nghe thế cái tin tức cũng không gì ngoài ý muốn đích, nhà bọn họ đôi cũng không là đọc sách đích liêu, còn có thể kỳ vọng đứa nhỏ có thể hảo đi nơi nào.
"Đệ muội, lúc này nhà các ngươi thật đúng là ra tài tử , ngươi xem xem ta Minh Thành nhiều lợi hại, toàn bộ giáo thứ nhất đâu, chúng ta cả làng nhiều như vậy năm cũng chưa ra một cái đâu."
Cháu tiền đồ Vương Quyên cũng một bộ cùng có Vinh yên đích cảm giác, tốt xấu hai người bọn họ gia đi đích gần, nói sau Minh Thành này đứa nhỏ nàng cũng xem trọng, về sau sẽ có đại tiền đồ đích, liền này người một nhà đích thái độ làm người, Vương Quyên tin tưởng cho dù nhà bọn họ tương lai quá thật là tốt , cũng sẽ không đã quên nhà bọn họ đích. Trong nhà đích ba đứa nhỏ nói không chừng còn có thể tá thượng lão Tam gia này mấy đích quang đâu.
Trương Lam biên sừ thảo biên hỏi"Đại tẩu, nhà các ngươi Minh Sơn làm sao bây giờ, ngươi là làm cho hắn đến đội lý làm việc vẫn là có mặt khác đích tính toán?"
Vương Quyên thở dài, trong tay đích động tác cũng không có đình."Còn có thể có gì tính toán, học tập không tốt chỉ có thể xuống dưới làm việc , chính là đứa nhỏ tuổi dù sao còn nhỏ, trọng thể lực đích sống hắn cũng làm bất động. Ta nghĩ cùng đội trưởng nói nói có thể hay không cấp an bài cái thoải mái điểm đích sống, cho dù là uy ngưu cũng đúng a, tốt xấu cũng có thể tránh cái công điểm(cm) nuôi sống chính mình a."
Ở Trương Lam đích trong mắt Minh Sơn cũng chỉ là cái đứa nhỏ, đừng nhìn tuổi so với Minh Thành đại. Chính là kia tính cách vẫn là một thân đích tính trẻ con đâu.
"Tẩu tử, ngươi đừng làm cho Minh Sơn đi uy ngưu, ngươi cùng đội trưởng nói nói làm cho đứa nhỏ học khai máy kéo. Hai người phối hợp làm. Nhà ai không có chuyện này tình, người kia nếu có chuyện gì nhà chúng ta Minh Sơn cũng không có thể lái được sao không, đứa nhỏ này coi như là học cái tay nghề, người bình thường còn không hội khai đâu."
Trương Lam này đề nghị không thể nghi ngờ là cho Vương Quyên chỉ một cái minh Lộ, "Đúng rồi, ta như thế nào không nghĩ tới điểm ấy đâu, muốn ta nói cũng là ngươi nhóm đọc quá thư đích nhân đầu qua linh hoạt. Ngươi này chủ ý hảo, buổi tối ta và ngươi đại ca phải đi tìm đội trưởng đi nói nói."
Trương Lam có chút cười khổ"Đại tẩu, niệm đích thư nhiều có năng lực thế nào, ta cũng không cùng các ngươi làm một trận sống a, ta còn đối với ngươi nhóm quá đích làm dịu đâu, ở bà bà dưới tay nhịn nhiều như vậy năm mới bàn đi ra, người này a đôi khi thật sự không ở vu niệm nhiều ít đích thư, ngươi xem gặp các ngươi cũng không sống rất tốt đích sao không. Nhà chúng ta Minh Sơn chỉ cần đạp kiên định thật đích học lái xe, về sau cũng kém không được. Đúng rồi, ngươi việc này vội không đuổi vãn, đợi lát nữa ngươi phải đi tìm đội trưởng nói một chút, lần này tử có nhiều như vậy không khảo thượng trung học đích đứa nhỏ phải xuống dưới làm việc, đừng làm cho người khác thưởng ở phía trước ."
Vương Vương Quyên trong lòng hợp lại kế với a, khiêng cái cuốc đi qua đi tìm chính mình nam nhân đi.
Đợi cho ngày hôm sau lại nhìn đến Trương Lam đích thời điểm, Vương Quyên cái kia may mắn a, "Đệ muội a, ngày hôm qua ta may mắn nghe xong của ngươi nói, đội trưởng lúc ấy đáp ứng, nói năm nay chúng ta đội lý còn mua một thai máy kéo, vừa lúc nhà của chúng ta Minh Sơn có thể đi học lái xe, ngươi biết không, đêm qua có vài cá nhân đều đi tìm đội trưởng, nghĩ muốn cấp trong nhà đích đứa nhỏ an bài vị trí này đâu, ha hả, không nghĩ tới làm cho chúng ta đoạt trước, hoặc là ta nói như thế nào ngươi xem đích xa đâu, niệm quá thư đích chính là hảo, chúng ta mấy cũng không ngươi nghĩ muốn đích nhiều."
Trong nhà Hác Liên Xuân cấp Minh Thành một lần nữa làm một bộ đệm chăn đưa trường học đi, phía sau còn không có quân huấn vừa nói, kia đệm chăn đều là chính mình gia chuẩn bị tốt đích, sợ Minh Thành bọn họ mùa đông bị tội, Trương Lam mua đích Miên Hoa đều là ước chừng đích, liền vì làm cho đệm chăn nhứ đích Miên Hoa nhiều chút, đứa nhỏ cũng có thể ấm áp một ít.
"Ca, chúng ta hôm nay kiểm đích này đó phỏng chừng cũng có thể bán không ít đích tiền đâu, chờ bán xong rồi tiền chúng ta cho ngươi mua được trường học dùng gì đó đi."
Một phóng nghỉ hè Minh Thành liền mang theo đệ đệ muội muội bắt đầu kiểm phế phẩm bán, bọn họ đã muốn không câu nệ nê vu kia đối sắt vụn , bắt đầu nơi nơi đích tìm kiếm có thể bán tiền đích phế phẩm, này không bọn họ hôm nay bước đi vài cái làng , vài người trong tay đích khuông đều trang đích tràn đầy đích, sắt vụn phế thủy tinh, còn có bình rượu tử, trong khoảng thời gian này bán phế phẩm vài người trong tay cũng toàn hai cái tiền, Trương Lam cũng không phải trực tiếp khiến cho chính bọn nó làm chủ đi mua Minh Thành đến trường cần gì đó.
Tới rồi cung tiêu xã một quá xưng, hôm nay có hai khối nhiều tiền đích thu vào, Vương Thiến dẫn người khác cầm tiền liền chạy vội tới tiêu thụ quầy, cấp Minh Thành mua khăn mặt, xà phòng kem đánh răng bàn chãi đánh răng nha hang, xà phòng, mua một hạp hải âu bài đích tẩy phát cao, lược gương, uống nước đích cái chén, bàn chải, cởi giày liên thủ chỉ đều mua vài cuốn, trong thành cũng không so với trong nhà có vài thứ cũng nên thay đổi .
Bút ký bản cùng bút máy còn có mực nước đều chuẩn bị đầy đủ hết , liền ngay cả Minh Thành chính mình ở một bên nhìn đều có chút hoa cả mắt , "Muội muội, không cần này đó đi, trong nhà còn có đâu."
Vương Thiến ngẩng đầu nhìn hắn đại ca liếc mắt một cái"Ca, ngươi tổng không thể về nhà còn lưng một bộ tẩy tốc dụng cụ đi, này lưu trữ chờ ngươi trở về ở dùng, cũng lãng phí không được, phích nước nóng ngươi liền theo trong nhà lấy một cái đi, cho ... nữa ngươi mua hai song tất cùng hài điếm liền Tề sống, ngươi còn cần và vân vân, chính ngươi suy nghĩ nghĩ muốn, nếu chúng ta không nghĩ tới đích ngươi đến trong thành ở đi mua cũng thành."
Minh Thành chạy nhanh đích lắc đầu, muội muội đều cấp đích nghĩ muốn đích đĩnh chu toàn đích, còn lại hắn cũng không nghĩ tới còn có gì cần đích, bất quá Vương Thiến vỗ cúi đầu nổi lên một việc , cà mèn không mua a, hắn đại ca ăn cơm không tên sự a, dẫn bọn họ tới rồi ngũ kim bên kia đi, mua hai cái tiểu cơm bát còn có một cái cà mèn, này cà mèn lưu trữ hảo theo trong nhà mang chút ăn đích trở về, đáng tiếc phía sau còn không có giữ ấm dũng, chỉ có thể như vậy được thông qua dùng đi, thẳng đến Vương Thiến đem bán phế phẩm đích tiền đều tiêu hết còn chưa đủ, càng làm chính mình đích tiền mừng tuổi thêm một ít đi vào lúc này mới thu mua toàn bộ .
Trương Lam cùng Hác Liên Xuân nhìn đến mấy đứa nhỏ đã trở lại, còn mua không ít gì đó, một đám đều tò mò đích lại đây nhìn một cái.
"Ai vậy nghĩ đến a, như vậy đầy đủ, giống như cũng không thiếu cái gì đi?" Hác Liên Xuân xem xét liếc mắt một cái phát hiện thật sự thực đầy đủ, các nàng hành quân đánh giặc cũng bất quá này đó, còn không có nhiều như vậy đâu.
Trương Lam ngay cả đoán cũng không dùng đoán, "Thím, không cần nghĩ muốn này nhất định là Thiến Thiến làm, ngươi nghĩ muốn a đều là chút đứa nhỏ, cũng liền này đứa nhỏ yêu quan tâm có thể nghĩ muốn đích như vậy đầy đủ, nhà của chúng ta Minh Thành có phúc phần, có như vậy cái yêu quan tâm đích muội muội, chính mình cũng không dùng thu xếp ."
Vương Thiến cười tủm tỉm đích nhìn thấy hai người"Mẹ, chúng ta lấy lòng ngươi không phải sẽ không dùng quan tâm sao không, đúng rồi có chút đồ vật này nọ ta cũng không biết còn thiếu gì, ngươi cùng tả bà nội nhìn thấy suy nghĩ đi."
Vương Huyên theo đâu lý lấy ra mua trở về đích đường khối cấp hai người một người một khối nhét vào miệng, "Mẹ, đây chính là ngươi lão khuê nữ mua đích, ta phỏng chừng này hai năm đích tiền mừng tuổi mau tiêu hết , ha hả, có cái muội muội thật tốt a, nàng có tiền chúng ta có thể giúp đỡ hoa cáp."
Huynh muội mấy nghe lời này đều hắc hắc đích nhạc, Trương Lam một phen ôm lấy tiểu nữ nhân, "Thiến Thiến, tiền đều hoa không có đau lòng không?"
Vương Thiến ngưỡng tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn lắc đầu"Không đau lòng, đều là cấp chính mình trong nhà nhân hoa đích, lòng ta đau gì a, về sau ca ca tỷ tỷ có tiền cũng sẽ cho ta hoa đích, ta hiện tại là nhỏ tiền đầu tư, tương lai yêu cầu cho ta đại hồi báo đích."
Hác Liên Xuân sờ sờ của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn"Tiểu nha đầu, ngươi còn như vậy hội tính sổ đâu, ta xem đi, về sau ngươi học bài đích thời điểm đại ca ngươi đều nên tham gia công tác, ngươi liền hoa bọn họ đích tiền lương đi."
Minh Thành bọn họ ở một bên gật đầu, "Không thành vấn đề, về sau ca công tác, ta cho ngươi tiền tiêu."
"Đúng rồi mẹ, ca muốn đi học bài có phải hay không muốn tới bà ngoại gia đi theo bọn họ nói một tiếng, tốt xấu cũng vi ca bọn họ cao hứng cao hứng, nói như thế nào có thể thượng trung học cũng là nhất kiện đáng giá vinh quang chuyện tình."
Nếu tiểu khuê nữ không đề cập tới tỉnh, Trương Lam thiếu chút nữa đem việc này tình cấp đã quên, trong khoảng thời gian này vẫn đều trên mặt đất lý bận việc , nàng còn không có nghĩ vậy một chút đâu.
Hác Liên Xuân trầm tư một hồi"Lam nhi, ngươi như vậy, ngày mai liền mang mấy đứa nhỏ quá khứ nhìn xem mẹ ngươi, thuận tiện nói một chút đứa nhỏ chuyện tình, sự tình trong nhà còn có ta đâu. Mấy đứa nhỏ chính mình quá khứ chúng ta tóm lại là lo lắng."
Nương lưỡng đâu có ngày mai Trương Lam mang đứa nhỏ trở về, buổi tối đi vào không gian, Vương Chấn Hà biết được cấp cho nhạc mẫu báo cáo tin tức tốt cũng là vẻ mặt đích tán thành, "Người vợ, ngày mai cấp mẹ mang điểm ăn ngon đích, trong nhà đích du ngươi cũng nhiều mang điểm quá khứ, Thiến Thiến ngươi xem xem trên đường có thể hay không làm thí điểm con thỏ cho ngươi bà ngoại bọn họ mang điểm quá khứ, đúng rồi, ngày mai ta theo trong nhà mang chút lương thực đến lương sở đi, cấp Minh Thành đổi chút lương phiếu đi ra, đứa nhỏ ở trường học căn tin ăn cơm tóm lại là muốn lương phiếu đích."
Trương Lam cũng biết phải đổi lương phiếu chuyện, thông tri thư thượng đều viết rõ, "Chấn Hà, ngươi nhiều đổi điểm, nhà chúng ta cũng không thiếu về điểm này lương thực đừng làm cho đứa nhỏ ở trường học ăn không đủ no bụng."
Ngày hôm sau nương mấy thu thập tốt lắm tựu ra phát, thừa dịp thái dương còn không có dâng lên đến, sớm một chút chạy đi tỉnh đích rất phơi nắng, trên đường Vương Thiến cũng chung quanh tìm kiếm một lần không phát hiện con thỏ cùng gà rừng đích bóng dáng, nghĩ muốn cấp lão nhân gia lộng điểm thịt ăn đích nguyện vọng vẫn là thất bại .
Cảnh Liên Hoa nhìn thấy nương mấy lại đây, lại nghe nói đại ngoại tôn khảo thượng trung học, cái kia nhạc a, "Lam nhi, ta đã nói ngươi là có phúc khí đích, ngươi xem xem đứa nhỏ tiền đồ đi, về sau các ngươi đôi hảo hảo đích sống, thủ mấy đứa nhỏ nhất định không sai được đích, phúc của ngươi khí còn tại phía sau đâu."
Cúi đầu cảm tạ cười cười 5555555, Phong Linh Phi nhi, thải hồng bay lượn, tâm tình lang lảnh cùng trong mộng đích này ngày vài vị 1 bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, hôm nay thu hoạch không ít đích phấn hồng phiếu , cảm tạ lizzie110 lão bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cám ơn mọi người như vậy đích duy trì cùng cổ vũ!
221. Huấn luyện đứa con
Cảnh Liên Hoa xem như xem hiểu được , có thể liền bởi vì khuê nữ cùng con dâu đích tính cách duyên cớ mới làm cho trong nhà đích này mấy đứa nhỏ đều như vậy đích lúc còn nhỏ, mấy đứa nhỏ thông minh ở nàng xem đến kia đều là tùy nhà nàng khuê nữ đích duyên cớ.
Nếu đến đây không thể không đi đi biển bắt hải sản, Minh Thành bọn họ mang theo đệ đệ muội muội đi trước, Trương Lam cùng mẫu thân chậm rãi đích ở phía sau đi theo, nương lưỡng cũng nói nói tri kỷ trong lời nói.
Đuổi hoàn Hải trở về Trương Vạn Hữu cũng tan ca về nhà , nghe nói ngoại tôn khảo thượng trung học , trong lòng cái kia nhạc a, đây chính là một cái mừng rỡ tấn a.
"Minh Thành về sau tốt tốt học tập cáp, này là lão gia đưa cho ngươi thưởng cho."
Trương Vạn Hữu lấy ra bạn già đưa cho hắn đích tiền cấp cho ngoại tôn tử, chính là Minh Thành chết sống cũng không phải, lão hai khẩu sống không dễ dàng, trước kia cũng chưa thiếu trợ cấp nhà bọn họ, lúc này này tiền hắn càng không thể phải .
Trương Lam cũng chết sống chống đẩy, "Mẹ, các ngươi đích tâm ý ta cùng đứa nhỏ đều tâm lĩnh , chúng ta tạm thời còn có chút tiền, học phí không có vấn đề đích, chờ về sau chúng ta nếu thiếu tiền sẽ tìm ngươi tá, này tiền chúng ta khẳng định không thể thu."
Huynh muội mấy đã ở một bên giúp đỡ nói chuyện, Cảnh Liên Hoa cuối cùng thật sự là không có cách nào khác mới một lần nữa thu trở về, bất quá đối này mấy ngoại tôn càng thêm đích để bụng , đứa nhỏ lúc còn nhỏ a, so với mỗ ta nhân khả Cường gấp trăm lần .
Theo bờ biển trở về, Minh Thành khai giảng đích ngày cũng tới rồi, đội trưởng Lưu Trường Lâm đặc biệt phê Vương Chấn Hà Nhất Thiên đích giả, tặng đứa con đến trường đi, đây chính là bọn họ đội lý đích vinh quang, khảo đích tốt như vậy đích đứa nhỏ thiệt nhiều năm cũng chưa nhìn thấy qua.
Vương Thiến bọn họ cũng khai giảng , cho dù bọn họ mấy muốn đi cũng là không được, cũng may có Vương Chấn Hà cùng, Trương Lam cũng không gì lo lắng đích, chính là đi đích thời điểm cho đứa con cũng đủ đích tiền, nàng sợ đứa nhỏ nếu có cái vạn nhất cần tiền đích địa phương cũng tốt ứng với khẫn cấp.
Bất quá trước khi đi đích thời điểm cấp đứa con chử mười trứng chim cùng mấy hàm nga đản mang cho, nàng sợ đứa nhỏ ăn không quen nơi đó đích đồ ăn.
Cất bước đứa con, Trương Lam cùng Hác Liên Xuân hai người đích trong lòng đều có loại vắng vẻ đích cảm giác.
"Ai, đứa nhỏ lớn. Nên học được độc lập đích lúc, lam nhi, Minh Thành này đứa nhỏ tuy rằng tiểu, chính là đủ lúc còn nhỏ. Nói sau ngươi võ thúc bọn họ cũng dạy hắn quyền cước, có hại phỏng chừng là không có khả năng đích, ngươi cứ yên tâm đi, chờ cuối tuần đích thời điểm ngươi có thể nhìn đến hắn ."
Trải qua nhiều như vậy thứ phân biệt. Hác Liên Xuân vẫn là có điều xem đích khai đích, Trương Lam cũng không giống nhau đứa nhỏ vẫn cũng chưa rời đi quá nàng, này trong lòng là không xuống dốc đích, đã nghĩ đi theo đi xem.
Lão thái thái xem nàng thất hồn lạc phách đích bộ dáng không có biện pháp cấp Trương Lam an bài sống làm. Như vậy cũng không thời gian nghĩ muốn đứa nhỏ , cũng may Vương Chấn Hà trở về thuyết minh Thành bên kia hết thảy đều hảo, Trương Lam lúc này mới xem như An tâm.
Bất quá nhìn đến một vòng sau trở về đích Minh Thành. Trương Lam này tâm lại bắt đầu đau . Hắn gia Minh Thành so với đi đích thời điểm gầy.
Vương Thiến biết là sao lại thế này, dù sao nàng cũng niệm quá thư, đời sau học bài đích thời điểm tuy rằng điều kiện so với hiện tại tốt thượng nhiều lắm, chính là nàng biết cơm tập thể như thế nào có thể so với đích nhà trên lý đích đồ ăn, hơn nữa vẫn là hiện tại phía sau, phỏng chừng Minh Thành bọn họ đích đồ ăn đều là số lượng đích hơn nữa cũng không vài giọt du đích cái loại này.
"Ca, trường học có phải hay không đều là số lượng còn có đồ ăn lý không du?"
Vương Thiến câu nói đầu tiên vạch vấn đề đích mấu chốt. Minh Thành cũng bị lời của nàng nháo đích sửng sốt, hắn trước kia cũng không biết trong trường học là chuyện gì xảy ra, nàng muội muội như thế nào sẽ biết đích. Bất quá quay đầu lại ngẫm lại liền muội muội kia thông minh đích tiểu não túi qua khẳng định có thể nghĩ đến.
"Ân, mỗi ngày đích lương khô đều là định lượng đích, chúng ta đích thức ăn cùng trong nhà là không có cách nào khác so với, bất quá đã muốn rất tốt đích , cùng nhà chúng ta mới vừa ở riêng đích thời điểm không sai biệt lắm."
Minh Thành những lời này làm cho Trương Lam nhớ tới bọn họ ở riêng đích thời điểm, cái kia thời điểm bọn nhỏ căn bản là ăn không đủ no, hiện tại trong nhà quản đốn ăn đó là bởi vì có tiểu nữ nhân đích không gian làm cam đoan, tính tính hiện tại cũng không phải là từng nhà vẫn là cái kia bộ dáng sao không, nàng là ăn no đã quên hiện tại là cái gì tình huống .
Có chút ảo não đích vỗ chính mình đích đầu một chút, "Đứa con, như vậy chờ ngươi ngày mai đi đích thời điểm mẹ cho ngươi nhiều mang chút trở về, không thể tái cho ngươi bị đói ."
Nhà mình đứa con vốn liền so với cùng học tiểu vài tuổi đâu, này nếu ở cái ăn thượng mệt , đứa nhỏ này kia thể lực căn bản là theo không kịp.
Võ lão gia tử lại đây vỗ vỗ Minh Thành đích bả vai, "Minh Thành, quay về trường học lúc sau, ông nội giao cho của ngươi này bộ sách võ thuật ngươi cũng thường xuyên luyện , thời gian dài quá đừng mới lạ , nếu có người dám khi dễ ngươi liền cấp ông nội tấu trở về đã biết sao không?"
"Ha hả, võ ông nội ta đã biết, tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ khi dễ tới rồi, chúng ta một cái ký túc xá đích mọi người là hảo bạn thân đâu, ta lấy đồ vật này nọ đều phân cho bọn họ ăn, bọn họ sao có thể khi dễ ta nha."
Phía sau mọi người mới hiểu được Trương Lam lúc gần đi hậu không thiếu mang đồ vật này nọ đích, tiểu tử này vẫn là gầy, nguyên nhân ở trong này a.
Trương Lam vươn tay điểm đứa con đích ót một chút"Ngốc tiểu tử, ta nói ngươi động gầy, ăn ngon đích đều cấp phân đâu, như vậy mẹ ngày mai cho ngươi nhiều mang một ít trở về."
Hác Liên Xuân nhìn đến Minh Thành như vậy thật sự là đĩnh đau lòng đích, ở nhà nàng cấp hầu hạ đích Bạch Bạch mập mạp đích, đi ra ngoài một tuần liền gầy một vòng xuống dưới, mặc cho ai nhìn cũng không bỏ được.
"Lam nhi, nếu không ta bàn hồi đi trụ, Minh Thành liền theo ta cùng nhau trụ được, chúng ta cũng đừng trọ ở trường , như vậy đứa nhỏ cũng có thể chịu chút tốt."
Trương Lam không phải không nghĩ tới vấn đề này, chính là lo lắng đến nàng lúc ban đầu đích ý tưởng vẫn là cự tuyệt , "Thím, đứa nhỏ cùng cùng học ở cùng một chỗ cũng là học cùng nhân như thế nào ở chung, về sau ra trường học tham gia công tác chẳng lẽ chúng ta còn có thể theo ở phía sau sao không? Tiểu hài tử chịu chút khổ không tính cái gì, thím ngươi xem như vậy biết không, buổi tối chúng ta nấu cơm đích thời điểm làm cho Minh Thành học điểm, chờ trở về đích thời điểm đem ngươi kia phòng ở đích cái chìa khóa cho hắn một phen, chờ đứa nhỏ khi nào thì khao cũng có thể quá khứ chính mình làm một ít ăn, hoặc là dẫn bọn hắn ký túc xá đích nhân quá khứ cải thiện một chút cũng có thể, ngươi nói như vậy được không?"
Hác Liên Xuân cũng hiểu được nàng này chủ ý không tồi, nương hai cái chạy nhanh đích lôi kéo Minh Thành đến tại trù phòng hiện trường biểu thị, mấy lão gia tử nhìn đến này nương lưỡng đích bộ dáng cũng không từ đích lắc đầu, "Cháu dâu cũng quá nóng vội , nói phong chính là vũ đích, nấu cơm na dễ dàng như vậy sẽ đích, chúng ta đều ăn mau cả đời đích cơm , vẫn là sẽ không làm đâu."
Võ lão gia tử hảo một chút đích cảm khái, lão Trần ở một bên phản bác nói"Lão võ, ngươi lúc này chính là coi khinh Minh Thành , ta dạy dỗ đệ tử là toàn năng đích, ngươi liền hãy chờ xem, Minh Thành làm đích cơm khẳng định kém không được."
Trương Lam trước kia là không tha đắc làm cho đứa nhỏ đến nấu cơm, lần này thật sự là không có cách nào khác tử , chỉ có thể lôi kéo đứa con một chút đích đến, theo nhóm lửa đến chử đồ ăn đi bước một đều cấp Minh Thành giảng giải một bên, động thủ chính là Minh Thành, nàng ở bên chỉ chỉ đạo, Hác Liên Xuân ngay tại một bên nhìn thấy, thuận biến|lần cấp nói một chút hỏa hậu đích vấn đề. Hai nữ nhân một cái đứa nhỏ cuối cùng là đem cơm chiều cấp làm tốt .
Minh Thành vẻ mặt sắc mặt vui mừng đích bưng đồ ăn đi lên, "Ông nội nhóm, đây chính là ta lần đầu tiên nấu cơm cáp, các ngươi nói thêm quý giá ý kiến, về sau còn chờ cải tiến cáp."
Minh Thành nhưng thật ra thực khiêm tốn đích trưng cầu mọi người đích ý kiến, bất quá chính hắn thường một chút hương vị cũng không tệ lắm.
Võ Trường Dũng trước hết cầm lấy chiếc đũa ăn một ngụm, ánh mắt lại nhìn về phía Trần lão gia tử, "Không tồi không hổ là lão Trần dạy dỗ, có thể ra đồ , ta xem về sau trong nhà đích đồ ăn từ Minh Thành đến làm cũng có thể cáp."
Trong phòng đích vài người đều ha ha cười, vậy thuyết minh này bữa cơm có thể ăn tính, kỳ thật cũng không phải Minh Thành sẽ không làm, chính là hắn chưa làm qua cơm, muội muội trước kia ở nhà nấu cơm đích thời điểm hắn xem qua cũng biết trình tự, hôm nay tiểu thí thân thủ hiệu quả cũng không tệ lắm.
Vương Thiến ăn một ngụm đồ ăn, cười tủm tỉm đích gật đầu, "Ca, ngươi có đương đầu bếp đích tiềm chất, về sau ngươi muội muội ta liền với ngươi lăn lộn, cái này ngươi quay về trường học ta mẹ nên thực yên tâm ."
Cơm nước xong, nên học tập đích vẫn như cũ đều đi học tập, không thể bởi vì khảo thượng trung học , Trần lão gia tử bọn họ sẽ thả lỏng này vài người đích học tập.
Vương Quyên đôi mang theo mấy đứa nhỏ lại đây xuyến môn, mọi người ngồi ở trong viện thừa cảm lạnh, Đông lạp tây xả đích nói xong nhàn thoại.
"Đệ muội, ngươi biết không, nay cái ta xem đến ta tiểu cô đã trở lại, mặc đích đĩnh mốt đích bộ dáng, ta nghe ngươi đại ca nói Vương Mai giống như ở trong thành cấp nàng giới thiệu một môn việc hôn nhân, phỏng chừng quá đoạn thời gian có thể lĩnh thượng nhóm đến cùng xem, ha hả, cũng không biết tìm chính là gì dạng nhân, nàng nếu đó đi ra ngoài, nhà chúng ta cũng có thể yên tĩnh một ít."
Trương Lam không khỏi cười khổ, cho dù là đó đi ra ngoài nên không cần thiết đình đích giống nhau sẽ không yên tĩnh, Vương Mai nhưng thật ra đó đi ra ngoài, chính là na sự kiện cũng không thiếu nàng.
Vương Chấn Hà nghe thế cái tin tức có điểm giật mình"Vương Mai giới thiệu đích? Liền nàng còn có thể cấp giới thiệu cái gì dạng đích, liền Hoàng Hữu Tài kia tính tình bọn họ vợ chồng lưỡng giới thiệu đích nhân cũng tốt không đến chạy đi đâu, đại ca, ngươi lúc này tốt tốt đem trấn, liền lão thái thái kia ánh mắt ta không phải nói nàng, đừng điệu đến tiền trong mắt là được."
Vương Chấn Hà tốt xấu cũng là Vương Chi đích ca ca, có một số việc hắn không tiện vu ra mặt, nhưng là làm cho đại ca đến chưởng mắt hội đỡ, dù sao Vương Chi nếu tìm người tốt gia bọn họ cũng ít một ít phiền toái, bằng không về sau có nháo, giống Vương Mai phía trước đích ba ngày hai đầu trở về tá lương thực vay tiền đích ai cũng chịu không nổi, cũng may bọn họ hiện tại là không cùng kia đầu lui tới , bất quá hắn còn không có ý xấu đến làm cho Vương Chi tìm cái không giống dạng đích nhân.
Vương Chấn Hải gật gật đầu, "Lão Tam kia, chúng ta là hảo tâm đích thay bọn họ suy nghĩ, chính là người ta vị tất cảm kích a, ta nghe ta mẹ nó ý tứ người kia hình như là một cái tạo phản phái đích rõ ràng hợp lý đâu, người như vậy ta cũng không thể nói rõ cái gì cảm giác, nhưng chỉ có cảm giác không giống như là sống đích nhân, chúng ta hộ nông dân người ta đồ đích chính là quá cái kiên định đích ngày, nếu thật sự là người như vậy ta là không thấy hảo, ai biết ta mẹ là nghĩ như thế nào đích."
Đại gia hỏa nói một hồi trong lời nói liền tán đi . Ngày hôm sau, Trương Lam không thiếu làm tốt đồ vật này nọ làm cho Minh Thành mang về ăn.
Ngày lại khôi phục bình thường, mắt xem xét đích phải thu hoạch vụ thu , làng lý lại ở phía sau sử đến đây một chiếc dát tư xe, đây chính là làng lý đích một đại sự, mọi người đều đích đi theo xe sau vây xem.
Xe cuối cùng đứng ở Vương gia lão viện, Vương Mai cùng Hoàng Hữu Tài từ nhỏ xe có rèm che thượng đi rồi xuống dưới, mặt sau còn đi theo một cái thượng tuổi đích trung niên nhân, mọi người không biết cái gì tình huống, cũng không dám vây quá khứ xem, chỉ có thể tránh ở xa xa nhìn thấy.
"Lý bộ trưởng, ngươi thỉnh bên trong đi." Hoàng Hữu Tài chạy nhanh đích ở phía trước khai đạo.
Cúi đầu cảm tạ tư văn yêu xem tiểu thuyết g113, Lữ nay, cici8080 cùng MISS RAINBOW vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ Lam tâm 5 bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cám ơn mọi người đích to lớn tương trợ.
222. Tỷ muội gian đích tính kế
Vương Chấn Hải bọn họ hôm nay nhận được lão thái thái đích thông tri lại đây cùng xem tương lai đích muội phu, Vương Quyên theo thủy tinh song ra bên ngoài như vậy nhìn lên ánh mắt thiếu chút nữa không đến rơi xuống, Vương Mai sẽ không cấp giới thiệu chính là này nam đích đi, năm ấy Kỷ phỏng chừng so với Vương Chấn Hà đều phải đại, nên sẽ không lầm đi?
Cùng nàng cùng nhau ở tại trù phòng bận việc đích Hàn Thúy rõ ràng liền má ơi đích một tiếng kêu lên, "Đại tẩu, ta không hoa mắt đi, Vương Mai bọn họ hôm nay xướng đích na ra diễn a?"
Đừng nói Hàn Thúy không hiểu được, liền tội liên đới ở trong phòng đích lão thái thái cùng Vương Đức Sinh đều có chút ngây người , lần trước khuê nữ là nói cho giới thiệu một cái cách ủy hội đích rõ ràng hợp lý, cũng không nghe nói là nhiều đích mấy tuổi a, hôm nay khuê nữ lĩnh trở về đích sẽ không chính là này nhân đi?
Chu Kỳ Ngọc trong lòng cảm thấy có chút nín thở, nhìn đến Hoàng Hữu Tài vợ chồng lưỡng mang theo nhân vào nhà , nàng cũng không đâu có cái gì, chỉ có thể miễn cưỡng đứng dậy tiếp đón khách nhân, bất quá Vương Đức Sinh xem vợ chồng lưỡng đích ánh mắt rất không thiện.
Chu Kỳ Ngọc thấy rõ người tới đích diện mạo trong lòng cũng không tùy vào thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối phương có thể nói là tướng mạo đường đường, trừ bỏ vóc dáng ải một ít, bộ dáng lão một ít, còn lại đích nhìn thấy cũng không tệ lắm.
Vương Chấn Hải cùng đối phương hàn huyên vài câu biết này nhân kêu Lý trưởng Hải, năm nay ba mươi sáu tuổi, cùng lão bà ly hôn , trong nhà còn có hai người con trai về nhà gái dưỡng, biết này đó, Vương Chấn Hải sẽ không nói cái gì nữa , còn lại Vương Chấn Giang cùng đối phương tán gẫu đích nóng hổi.
Vương Mai đến phòng bếp đến cùng Vương Quyên bọn họ hai cái khoe ra, "Đại tẩu , Nhị tẩu, ta lúc này giới thiệu đích này nhân thế nào, người ta chính là đại quan, tuy nói tuổi lớn một ít, bất quá điều kiện cũng cú hảo a, ngươi xem xem tuổi đại cũng biết đau nhân không phải."
Vương quyên phía sau buông trong tay đích thái đao, cởi xuống tạp dề đưa cho Vương Mai"Nàng đại cô, hôm nay này cơm ngươi tới làm đi, ta cũng không biết khách nhân là gì khẩu vị, ta phải về nhà đi uy trư , cuối năm ta còn trông cậy vào nhiều bán hai tiền đích, nơi này có đại ca ngươi ở tựu thành ."
Nói xong quay người lại tựu ra đi. Vương Mai có chút không hiểu kỳ diệu, nói như thế nào đi thì đi , không tật xấu đi, là đố kỵ bọn họ lại đặt lên đại nhân vật đi.
Rời đi Vương gia nhà cũ. Vương Quyên cũng không về nhà trực tiếp đi ra Vương Chấn Hà đích trong nhà, vừa vào cửa mà bắt đầu thổn thức cảm thán, "Đệ muội a, ta hôm nay xem như kiến thức tới rồi tay chân cùng hại là cái gì cảm giác ."
Tiếp theo đã đem ở Vương gia nhìn thấy đích kia một màn đi theo tọa đích mỗi người đều học một lần."Ngươi nói ta cho dù là một ngoại nhân đều cảm thấy được không thích hợp, Vương Mai làm Vương gia đích khuê nữ, Vương Chi đích đại tỷ nàng như thế nào có thể làm như vậy, nói thật ta xem trong lòng đều ngột ngạt. Về sau như vậy đích người nhà chúng ta là tới hướng không dậy nổi , ngày nào đó nói không chính xác cho dù kế đến chúng ta đích trên đầu đến đây, ai. Đây là nhân nuôi sao?"
Vương Quyên kia một câu cảm thán thật sâu đích gõ Vương Chấn Hà đích tâm. Vương Chi mặc kệ hảo cũng thế lại cũng thế tốt xấu bọn họ đều là một cái nương sinh đích, hôm nay chuyện này đã muốn vượt qua hắn tất cả đích tưởng tượng, hắn không biết kế tiếp lão thái thái hội làm như thế nào.
Trương Lam nghe được là trợn mắt há hốc mồm đích, đẹp đích mắt xếch bị chuyện này cấp sợ tới mức đều biến viên hiểu rõ.
"Đại tẩu, ngươi không nhìn lầm đi, ấn ngươi nói đích cái kia nam đích lớn lên tốt như vậy hắn vì sao ly hôn a, còn có nơi này ta như thế nào cảm giác có chút không thích hợp đâu. Người kia cũng không phải sầu tìm đối tượng đích nhân a, điều kiện hảo lại là làm quan đích, không đến mức muốn tìm một cái ở nông thôn đích cô nương a."
Vương Quyên đặt mông ngồi vào kháng thượng, vẻ mặt đích cười khổ, "Chúng ta sao có thể quản nhiều như vậy a, người ta thân cha thân mẹ còn tại này đâu, ta cũng bất quá là nhìn thoáng qua trong lòng cảm thấy được không thoải mái mới đi ra đích. Ai, nhân a thật sự là cách cái bụng a, chính là ăn một cái bà nội(sữa) lớn lên đích cũng không có cách nào khác nhìn nột."
Vương Quyên hôm nay là hoàn toàn đích bị đả kích tới rồi, sự tình trước kia nàng có lẽ không muốn đi so đo, nhưng là hôm nay nàng chân chính đích nhìn đến thân tỷ muội trong lúc đó còn như vậy tính kế đích thời điểm, nàng là thật bị đả kích tới rồi, lão Tam một gia là không thể bọn họ đãi gặp, chính là Vương Chi cùng Vương Mai kia chính là đĩnh tốt đích tỷ muội lưỡng, hiện giờ bọn ta có chút cảm giác không dám tái tin tưởng người khác .
"Đại tẩu, ngươi giữa trưa ngay tại nơi này ăn cơm được, tỉnh đích về nhà tái làm, đợi lát nữa ta làm cho Thiến Thiến bọn họ quá đem ngươi nhóm gia đích ba đứa nhỏ đều kêu lên đến cùng nhau ăn một bữa cơm."
Giữa trưa Vương Thiến bọn họ tan học trở về nghe nói chuyện này, một đám đều cảm thấy được buồn cười"Đại nương, ta bà nội(sữa) đó là người nào sẽ không liền khinh địch như vậy đích đồng ý chuyện này đích, các ngươi chờ coi đi, việc này còn có đích nói đi."
Mọi người cũng nhiều điểm, Vương gia lão thái thái không phải cái loại này vô tâm cơ đích nhân, chuyện này quan hệ đến khuê nữ đích tương lai, nàng sẽ không liền khinh địch như vậy đích hạ quyết định đích.
Buổi tối đích thời điểm Vương Chấn Hải cấp mọi người mang đến mới nhất đích tin tức, lão thái thái không nói ra, chưa nói đồng ý cũng chưa nói không đồng ý, nói thẳng ở tìm xem nhìn xem.
"Tam đệ, ngươi không biết cái kia nam đích ta xem hắn đích cặp kia ánh mắt sẽ không thoải mái, lấm la lấm lét đích, đừng nhìn lớn lên không tồi, nhưng là xứng thượng cặp kia ánh mắt liền nhìn thấy không giống như là người tốt, dù sao hôm nay này nhóm việc hôn nhân ta là không đồng ý, lão Nhị còn tại khuyên ta mẹ đâu, này hai khẩu cấp cái can có thể hướng lên trên đi đích chủ, cái gì cũng không để ý."
Vương Chi đích việc hôn nhân đại kia về sau, Vương Thiến là rốt cuộc không có nghe đến quá bên dưới, chỉ chớp mắt thu hoạch vụ thu đi ra , năm nay thụ thời tiết ảnh hưởng, không có đi năm thu hoạch hảo, bất quá nói như thế nào coi như là bảo vệ mọi người đích đồ ăn.
Phương bắc đã muốn là rét đậm tiết , Vương Chấn Hà nằm mơ cũng chưa nghĩ đến sắp lễ mừng năm mới đích thời điểm Tả Hách bọn họ huynh đệ ba người gặp qua đến.
Đương một cái mặc quân trang mô dạng đích nhân đem ca ba mang tiến trong viện đích thời điểm, Hác Liên Xuân đều nhanh nhạc điên ư.
"Hiển hách, các ngươi như thế nào tới được, như thế nào cũng không trước tiên nói một tiếng bà nội hảo tiếp các ngươi lại đây."
Lão thái thái thăm cao hứng , còn không có chú ý tới phía sau hộ tống bọn họ tới được người ni, Vương Chấn Hà cùng tả lão gia tử bọn họ chạy nhanh đích thỉnh nhân vào nhà tọa tọa, chờ lấy chồng gia bắt chuyện đích thời điểm mới biết được, vị này quân nhân là Tả Hướng Thành một cái bộ đội đích, năm nay về nhà thăm người thân, sẽ ngụ ở bọn họ một cái công xã, này không ba đứa nhỏ đều phải lại đây nhìn xem, vợ chồng lưỡng không có cách nào khác tử mới thác hắn cấp mang về đến.
"Thúc, đứa nhỏ ta là cho các ngươi mang lại đây , ta có mười Thiên đích thăm người thân giả, Sơ năm ta lại đây tiếp bọn họ trở về, các ngươi ngàn vạn lần đừng quên cáp."
Vương Chấn Hà luôn mãi giữ lại đối phương ở nhà bọn họ ăn bữa cơm bất quá lại bị người ta cấp cự tuyệt , khó khăn hưu một lần giả, hắn cũng muốn sớm một chút về nhà đi xem.
"Minh Thành ca, chúc mừng ngươi cáp, khảo thượng trung học , ha hả, ta cùng hai cái đệ đệ năm nay cũng nhảy lớp ."
Rõ ràng trưởng Cao đích Tả Hạo đã muốn mau thành choai choai tiểu tử , tả Tả Hách cùng tả dục cũng đều trừu dài quá, Vương Thiến nhìn đến ca ba đích thời điểm cảm giác còn có chút giống nằm mơ.
"Tả Hách ca, các ngươi gởi thư đích thời điểm cũng không lược thuật trọng điểm lại đây a, phải biết rằng như vậy chúng ta liền trước tiên đến trong thành đi tiếp các ngươi, đúng rồi ngươi ở phương Bắc cuộc sống đích thế nào ?"
Thập Nhị tuổi đích Tả Hách nghiễm nhiên chính là một cái anh tuấn tiểu thiếu niên , cái đầu dài quá không nói, kia trắng nõn đích màu da cũng không phục từ trước , trở nên có chút ngăm đen cùng thô ráp , bất quá ánh mắt cũng càng thêm đích sáng ngời đứng lên.
"Thiến Thiến muội muội, chúng ta vừa mới bắt đầu cũng không nghĩ tới có thể lại đây, này không ba ba mụ mụ năm nay không có thăm người thân gia, ai biết Lâm thúc thúc đích thăm người thân giả phê xuống dưới , chúng ta này cũng là lâm thời quyết định cùng hắn tới được, đúng rồi ta cho các ngươi mang thứ tốt lại đây ."
Tả Hách nhớ tới bọn họ mấy mang tới được đồ vật này nọ, chạy nhanh đích đi theo Tả Hạo bọn họ đem một cái thật to đích túi du lịch nâng tới rồi kháng thượng, Vương Thiến xem bọn hắn mấy này động tác phỏng chừng phân lượng không nhẹ.
Trong bao thả không ít thật là tốt ăn đích cơ bản đều là địa phương đích đặc biệt tham, "Muội muội, ngươi ăn, này phải đi năm cái kia ông nội làm đích đường, ta năm nay cố ý chạy tới cùng hắn cầu tới." Tả Hách cầm lấy một khối mạch nha Tùng Tử đường nhét vào của nàng miệng.
Minh Thành bọn họ mấy vây lại đây líu ríu đích hỏi Tả Hách bọn họ ở phương Bắc đích tình huống.
Tả Hách lôi kéo Vương Thiến bọn họ mấy ngồi ở kháng thượng, bắt đầu chậm rãi đích nói về bọn họ ở phương Bắc đích nhiều điểm tích tích, lão thái thái an vị ở một bên im lặng đích nghe.
Lệnh mọi người không nghĩ tới chính là Tả Hách bọn họ mấy cuộc sống đích địa phương, còn không bằng nhà bọn họ nơi này điều kiện tiện lợi đâu, bất quá nghe được bọn họ giảng đến cùng bộ đội trong đại viện đích đứa nhỏ đánh nhau đích thời điểm lại nhịn không được muốn cười, Tả Hách bị tả dục bọn họ mấy cấp mang phá hủy, đĩnh văn tĩnh đích một cái tiểu hài tử biến thành đào tiểu tử .
"Không tồi, lúc này mới như là chúng ta lão tả gia đích đứa nhỏ đâu." Tả Chiêm Sơn nghe được ba tôn tử liên hợp lại đánh nhau, kia khuôn mặt tràn đầy tươi cười.
Hác Liên Xuân bạch liễu tha nhất nhãn, "Ngươi cũng thật là, nào có ngươi như vậy đích mặc kệ ngược lại cổ vũ ."
Võ lão gia tử ở một bên xen mồm"Lão hác đồng chí, ngươi cũng biết ma lưu tiểu tử ra hảo hán, liền bọn họ ca ba đánh nhau ta xem nếu không tồi, tối thiểu đánh thắng , đúng không Tả Hách, không tồi, ông nội không Bạch giáo các ngươi, về sau trở về đều đắc cho ta hảo hảo luyện , mỗi ngày chạy thao các ngươi cũng đi theo đi, nam đứa nhỏ nhiều động không động đậy là xấu sự."
Lão ca lưỡng kẻ xướng người hoạ đích, Trương Lam bọn họ ở một bên đều hé miệng nhạc, Tả Hạo đột nhiên nhớ tới nhất kiện chuyện trọng yếu, "Ông nội, đây là ta ba làm cho ta cho ngươi hơi đích tín, ngươi xem xem, ngươi đứa con chính là luôn mãi dặn dò ta, ngàn vạn lần không thể đem tín cấp lộng đã đánh mất hình như là cái gì cơ mật dường như."
Tả Hạo từ trong y đích túi tiền lý đem giấu ở trên người đích tín cấp đào đi ra.
Tả Chiêm Sơn có chút khẩn cấp đích mở ra phong thư, nhìn đến mặt trên đích nội dung, kia ánh mắt nhất thời liền đỏ, "Lão võ, chúng ta là nhìn đến hy vọng , ngươi xem lão thủ trưởng bị bắt đầu dùng ."
Võ Trường Dũng một phen đoạt lấy giấy viết thư cẩn thận đích đọc đứng lên, giờ phút này đích Tả Chiêm Sơn thật sâu đích hô một hơi, "Lão võ, chúng ta đêm nay hảo hảo đích uống một chén."
Võ Trường Dũng xem hoàn tín, so với Tả Chiêm Sơn càng thêm đích hưng phấn, cái loại này kích động Vương Thiến vẫn là lần đầu tiên nhìn đến, bất quá lòng của nàng lý nhưng thật ra có chút lo lắng, có chút đồ vật này nọ không phải một lần là xong đích, còn phải từ từ sẽ đến, dù sao bây giờ còn không tới,đầy cái kia thời điểm, bất quá vẫn là làm cho bọn họ cao hứng một lần đi, về sau bọn họ có lẽ sẽ biết đến.
"Di, trong nhà còn có hải sản không, ta đều tham ."
Tả dục này tiểu tham miêu một mở miệng đem Trương Lam làm hiểu rõ, "Có, như thế nào hội không có đâu, di còn tính toán cho các ngươi gửi qua bưu điện một ít quá khứ đâu, lúc này tốt lắm, chờ các ngươi trở về đích thời điểm di cho các ngươi mang một ít mới mẻ đích trở về, vừa lúc mùa đông cũng không sợ phá hư."
Cảm tạ lizzie110 lão bằng hữu đưa tới lễ vật, cám ơn cáp!
223. Trở lại
Vương Thiến tốt lắm kì bọn họ miệng nói đích lão thủ trưởng là ai, cho nên ghé vào võ lão gia tử đích bên tai thấp giọng hỏi một câu, Võ Trường Dũng cũng không gạt hắn cũng lặng lẽ đích nói cho nàng một cái tên.
Bất quá Võ Trường Dũng xem tiểu nha đầu nhìn hắn đích ánh mắt có chút quái, "Thiến Thiến, ngươi như thế nào như vậy xem ta a."
Vương Thiến chính là cười tủm tỉm nói"Ha hả, hai vị ông nội các ngươi về sau có đại phúc khí a, các ngươi cũng chậm chậm đích chờ xem cáp, bất quá không thể nóng vội, có chút nhân có một số việc đều là khởi lên xuống lạc đích, nhưng là cuối cùng vô trở ngại đích."
Tả Chiêm Sơn nghe thế câu trong lòng cả kinh, nhìn về phía ánh mắt của nàng có bao nhiêu chia ra tìm kiếm, "Nha đầu, ngươi lời này ông nội như thế nào nghe không rõ?"
Vương Thiến chính là hắc hắc một nhạc, hôm nay nàng đã muốn nói đích quá nhiều , "Tả ông nội, phật viết không thể nói không thể nói, về sau ngươi sẽ biết, đừng quên ta chính là một cái thông minh đích đứa nhỏ nga"
Hai vị lão gia tử hắc hắc một nhạc, "Vật nhỏ, ngươi còn thừa nước đục thả câu , chạy nhanh đích cấp ông nội chúng ta lấy rượu đi, chúng ta đêm nay tốt hảo uống hai khẩu."
Tả Hách bọn họ đích đã đến làm cho trong nhà nhất thời lại thêm không khí vui mừng, tiểu tường tử bọn họ mấy là mỗi ngày đến Vương gia báo lại nói, Tả Hách theo phương Bắc cấp Minh Viễn cùng Vương Thiến bọn họ mang đến một khối thuỷ tinh hữu cơ, chính là cái loại này một sát có thể ngửi được đậm úc đích mùi.
Cái này Minh Viễn khả phát hiện hảo chơi đích , Thiên Thiên đích xuất ra đi khoe khoang, quyến rũ nhất bang tiểu đồng bọn theo ở phía sau tranh cầu có thể thấy nhiều biết rộng một chút.
Dù sao bọn họ bình thường là không thấy được vật như vậy đích, Minh Viễn Nhất Thời lại thành người thích trẻ con , có ai muốn nghe thấy thuỷ tinh hữu cơ mùi đích, phải nghe hắn trong lời nói, bồi bọn họ ngoạn.
Lễ mừng năm mới đích thời điểm, Vương Chấn Hà rốt cục thực hiện hứa hẹn, bán một đầu trư, chính mình trong nhà giết một đầu phì trư, trư thịt quản đốn tạo, bất quá làng lý có không có giết trư đích cũng sẽ đã chạy tới mua thượng mấy|vài cân thịt trở về hảo lưu trữ lễ mừng năm mới ăn.
Đầu tháng ba đích thời điểm Trương Lam mang theo Tả Hách bọn họ đến nhà mẹ đẻ đi một chuyến. Tả dục cũng đầy đủ thỏa mãn chính mình đích ăn uống chi dục, trở về đích thời điểm Trương Lam cũng không thiếu cho bọn hắn phải đồ vật này nọ, hảo lưu trữ bọn họ mấy mang về ăn.
Gặp nhau đích thời gian luôn ngắn ngủi đích, Sơ năm đích thời điểm tiểu Lâm đúng hẹn lại đây tiếp Tả Hách bọn họ rời đi. Trương Lam cùng Hác Liên Xuân cho bọn hắn ca mấy thu thập vài Bao gì đó, nhìn đến tiểu Lâm lại đây hai người đều có chút ngượng ngùng.
"Thẩm, không có việc gì, chúng ta lên xe sẽ không người hầu giúp đỡ cầm. Hơn nữa Tả Hạo bọn họ cũng có thể giúp đỡ đề đâu."
Lần này bọn họ người một nhà đem Tả Hạo bọn họ mấy đưa lên ô tô lúc sau mới trở về, lão thái thái biết tôn tử thượng ô tô rời đi sau mới điệu đích nước mắt, này vừa đi lại không biết khi nào thì có thể gặp a.
"Tả bà nội, rất nhanh các ngươi sẽ gặp lại đích. Không dùng được bao lâu đích."
Lão thái thái con cho là tiểu nha đầu an ủi nàng, chẳng qua chỉ có Vương Thiến chính mình hiểu được, tả gia đích mùa xuân lập tức sẽ đến đây. Lão thủ trưởng đích bắt đầu dùng. Khẳng định sẽ làm bọn họ những người này một lần nữa đi lên người của chính mình sinh quỹ đạo, có lẽ ở không lâu đích tương lai, nhà bọn họ lý đích mấy lão gia tử hội nhất nhất đích rời đi nơi này đích.
Bất quá ngẫm lại náo nhiệt đích trong nhà một chút liền khôi phục bình tĩnh, lòng của nàng liền cảm thấy được có chút vắng vẻ đích, cùng vài vị lão gia tử ở chung lâu, nàng đã muốn đem bọn họ cho rằng chính mình đích người nhà giống nhau, một cái trong nhà một chút thiếu nhiều như vậy đích thân nhân mặc cho ai đô hội khổ sở đích.
Quá hoàn năm tả tác chiến thượng cùng Võ Trường Dũng vẫn như cũ đi huấn luyện bọn họ đích nữ dân binh. Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà chạy mấy tranh trong thành, làm vài lần mua bán, đem trong không gian có thể bán đích đều cấp bán, tiền cũng tránh không ít, đối này đó tiền Vương Thiến làm cho Trương Lam tận lực không nên cử động, nàng về sau còn có tính toán.
Khuê nữ nói gì Trương Lam chợt nghe , trong nhà biến tốt lắm cũng cùng tiểu nữ nhân có lớn lao đích quan hệ, này đứa nhỏ chủ ý chính, Trương Lam rất sớm liền đã nhìn ra, sẽ không nhìn đến nhà bọn họ đích tiểu nha đầu đã làm nhất kiện không có ý nghĩa chuyện tình, liền ngay cả trốn học đều có thể tránh thoát một kiếp, cho nên ở bên trong trong lòng nàng là vô cùng đích tín nhiệm này đứa nhỏ nói trong lời nói.
"Thiến Thiến, ngươi yên tâm này đó tiền trừ bỏ chúng ta thông thường chi tiêu ngoại, mẹ đều cho ngươi tồn , gì thời điểm muốn dùng theo ta nói một tiếng cáp."
Ngày lại khôi phục như thường, mùa xuân vạn vật bắt đầu sống lại, cỏ nhỏ đã muốn bắt đầu trưởng ra non nớt đích tân nha, Vương gia đích ngoài cửa lớn lại ngoài ý muốn đích đến đây một đám mở ra cát phổ cùng kiệu nhỏ xe đích nhân.
Một đám quân nhân theo trong xe đi rồi xuống dưới, lão gia tử cùng Võ Trường Dũng thế nhưng tại đây những người này đích vây quanh hạ đi vào sân.
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà cũng không nhìn thấy quá lớn như vậy đích trận thế thật sự có chút phát mộng .
"Tả thúc, võ thúc, ra gì sự , những người này đều là muốn làm gì a?"
Tả Chiêm Sơn cùng Võ Trường Dũng giờ phút này đích trên mặt lại lộ vẻ vui vẻ đích mỉm cười, "Chấn Hà, đừng khẩn trương, những người này trước kia nhiều là của ta dưới tay, bọn họ hôm nay lại đây là phụng thủ trưởng đích mệnh lệnh tiếp chúng ta trở về đích, ngươi võ thúc ta rốt cục chờ đến đây ngày này .
Hác Liên Xuân ở trong đám người phát hiện trước kia đi theo lão nhân đích cảnh vệ viên tiểu Trần thời, kia trên mặt đích tươi cười miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ , "Tiểu Trần, các ngươi mấy mau vào."
"Thủ trưởng hảo" mấy cùng tới được nhân Tề xoát xoát đích cấp Hác Liên Xuân được rồi một cái chào theo nghi thức quân đội, Hác Liên Xuân cằm điểm nhẹ, cười tiếp đón mọi người, "Được rồi, đều là ở nhà sẽ không dùng giảng quy củ nhiều như vậy , đều chạy nhanh đích tiến vào tọa tọa."
Tả Chiêm Sơn cùng Võ Trường Dũng đem vợ chồng lưỡng một mình gọi vào một người phòng ở, "Chấn Hà, lần này chúng ta không thể ở trong này nhiều ngây người, bên kia quân vụ khẩn cấp, cho nên chúng ta hôm nay phải xuất phát. Giữa trưa cùng bọn nhỏ ăn bữa cơm, chúng ta nên đi rồi, về sau nếu có chuyện gì cứ tới đây tìm chúng ta, ta sẽ cho ngươi thím cho các ngươi viết thư nói cho chúng ta biết đích địa chỉ đích, lần này lão thôi cùng lão Chu bọn họ cũng sẽ theo chúng ta đi đích, hai người kia là thủ trưởng điểm danh muốn dẫn trở về đích, lão Trần chuyện tình phỏng chừng về sau sẽ có tin tức đích, liền thặng chính hắn ở trong này , hai người các ngươi về sau tốt tốt chiếu cố hắn."
Vợ chồng lưỡng gật đầu, tả lão gia tử bọn họ mấy trở về kia đều là muốn đi làm đại sự đích, hơn nữa bọn họ nguyên bản sẽ không thuộc loại nơi này, trong lòng vì bọn họ cao hứng đích đồng thời cũng có chút không tha.
"Thúc, các ngươi như vậy đi vội vả, chúng ta cũng không lưu các ngươi, về sau nếu có cơ hội tiếp qua đến xem, ta đi trước nấu cơm, Chấn Hà, ngươi giúp đỡ thu thập đồ vật này nọ."
Hác Liên Xuân đem cùng tới được nhân an bài ở Trương Lam bọn họ đích phòng ở ngồi xuống, theo sau tựu ra đến giúp đỡ vội hồ, thu thập bọn họ muốn dẫn đi gì đó, kỳ thật cũng không có gì hay mang đi đích, trên cơ bản chính là bọn họ mang tới được quần áo mặt khác đích không gì hảo mang đi đích.
Hác Liên Xuân đến phòng bếp đích thời điểm, Trương Lam đang ở nơi đó một mình rơi lệ đâu, "Đứa khóc gì a, thím cũng không phải không trở lại , nếu không bên kia thúc giục đích cấp, ta còn thật muốn ở trong này nhiều trụ một đoạn thời gian đâu, đừng khóc cáp. Chúng ta nương lưỡng về sau có gặp mặt đích thời điểm, chờ chúng ta nơi đó dàn xếp tốt lắm, về sau ngươi liền mang theo đứa nhỏ đến thím gia đi chơi, ai. Lại nói tiếp ở trong này ta cũng ngốc thói quen , thật sự có điểm luyến tiếc đi a."
Trương Lam biên mạt nước mắt liền hướng nồi và bếp lý thiêm sài, "Thím, ta chính là tâm lý khó chịu. Ta cũng biết các ngươi có thể trở về là chuyện tốt, chính là chính là luyến tiếc các ngươi đi, có các ngươi ở ta liền cảm thấy được giống như có người tâm phúc giống nhau."
Hác Liên Xuân tâm lý cũng là khó chịu, từ phía sau ôm Trương Lam đích đầu."Lam nhi, thím cũng đem ngươi đương thân khuê nữ xem, tục ngữ nói thiên hạ không có không tiêu tan đích buổi tiệc. Cũng là tới rồi chúng ta nên đi đích lúc. Về sau ngươi cũng tốt tốt bảo trọng, này gia cũng không thể không có ngươi, mấy đứa nhỏ còn nhỏ đâu, có một số việc có chút nhân không thể nhẫn đích thời điểm cũng đừng nhịn nữa , chính ngươi chịu khổ đứa nhỏ cũng đi theo chịu tội, ngươi nhà chồng đích những người đó ngươi tốt nhất thiếu theo chân bọn họ có liên lụy, liền chúc đại ca ngươi cùng đại tẩu cũng không sai. Nhớ kỹ thím trong lời nói có cái gì cần hỗ trợ đích nhất định cho chúng ta sao tín quá khứ. Cho dù là thiên đại chuyện tình còn có ta nhóm đâu."
Mẹ con lưỡng một bên làm cơm, vừa nói trong lòng trong lời nói.
Vương Thiến bọn họ mấy tan học lúc sau mới biết được mấy lão gia tử phải rời khỏi , đã muốn thu thập tốt vài vị lão gia tử đều lại đây đưa tin, lão Trần cũng làm cho lão tả cấp an bài trụ trở về Vương gia.
Cuối cùng một chút cơm, mọi người một đám đích hưng trí cũng không Cao, lập tức sẽ ly biệt , Vương Thiến đích trong lòng miễn bàn có bao nhiêu khó chịu, máy móc đích hướng miệng tắc cơm, trong mắt tràn đầy dày.
"Tả ông nội, các ngươi mấy sau khi trở về đừng quên cho chúng ta viết thư cáp, về sau nếu có cơ hội ta cùng ca ca tỷ tỷ nhìn các ngươi, muốn ăn cái gì muốn tới tín nói cho chúng ta biết, về sau ta cho các ngươi kí quá khứ."
Vài người trong lòng làm sao thường không khó thụ, ở trong này bọn họ đều có một cái cộng đồng đích nhớ lại, Vương gia những người này đối bọn họ quả thực là không thể chê, nhà này nhân chính là bọn họ tuyệt vọng trung đích nhìn đến đích cuối cùng một lũ ánh mặt trời, nịch trong nước kia cuối cùng đích một viên cứu mạng đích rơm rạ, ấm thả ấm áp, cũng đủ bọn họ trở về nhớ lại cả đời đích .
"Thiến Thiến, đừng khổ sở, ông nội sau khi trở về nhất định sẽ cho ngươi viết thư đích, ngươi trưởng thành liền cùng ca ca tỷ tỷ đến ông nội gia đi chơi cáp, ta mang bọn ngươi đi ăn được đích đi, cho các ngươi lấy lòng xem đích quần áo mặc cáp."
Trương Lam quay đầu lau đi rớt xuống nước mắt, đứng dậy đi cấp mặt khác một bàn thiêm đồ ăn đi.
Minh Viễn cùng Vương Huyên yên lặng đích cấp vài vị lão gia tử mang theo đồ ăn, lão Trần có chút chịu được không được , "Bọn nhỏ đừng khổ sở, bọn họ mấy đi rồi này không trả có ngươi Trần ông nội cùng các ngươi đâu, về sau làm cho bọn họ mấy không có việc gì đích thời điểm lại đây nhìn xem, cấp chúng ta mang ăn ngon đích cáp."
Ở cùng một chỗ đích lão ca nhóm đều đi rồi liền thặng chính mình ở tại chỗ này, lão Trần đích trong lòng cũng không chịu nổi, nữ nhân bất hiếu đi tốt xấu trong nhà còn có một cái hảo tôn tử đâu, còn biết thường xuyên viết thư lại đây ân cần thăm hỏi một chút, kỳ thật hắn cũng muốn gia , tuy rằng trong nhà đã muốn không có lão bà tử , chính là hắn đã nghĩ canh giữ ở bọn họ cùng nhau trụ đích sân, nơi đó từng có quá bọn họ tốt đẹp chính là nhớ lại.
Tả lão gia tử nhìn đến đến Trần kia trên mặt bi vui vẻ đích biểu tình chỉ biết hắn đây là khó chịu .
"Lão Trần, chuyện của ngươi đừng nóng vội, phỏng chừng rất nhanh có thể giải quyết đích, ngươi nghĩ muốn a chúng ta mấy như thế nào hội tiến đến cùng nhau đích, sự tình sẽ không như vậy xảo, phỏng chừng cũng là có nhân cố ý như vậy an bài đích, cũng là nghĩ muốn bảo hộ ngươi duyên cớ, cho nên ngươi liền tĩnh hậu tin lành đi, cho dù không ai giúp đỡ ngươi giải quyết, việc này chúng ta cũng quản định rồi, nhất định sẽ làm ngươi trở về nhìn xem lão bà tử đích, tuy rằng nhân đã muốn mất , chính là như thế nào cũng muốn đến của nàng mộ phần đi xem, nói cho nhà ngươi lão bà tử ngươi hiện tại quá rất khá."
Lão tả nói trong lời nói, Trần Minh Hải trước kia cũng cân nhắc quá, hắn như thế nào cùng những người này phân đến cùng nhau, càng nghĩ đích hắn cũng không cân nhắc ra cái gì đến, hắn chính là cái dạy học tiên sinh, cũng không có gì thâm hậu đích bối cảnh, trong nhà cũng không gì quan lớn, cái kia trợ giúp người của hắn cũng không có cách nào khác đoán, có lẽ là người nào hắn giáo đích đệ tử gây nên thật đúng là nói không tốt.
Lão gia tử nhóm đi rồi, Hác Liên Xuân làm chủ đem trong thành đích phòng ở để lại cho Vương gia, hảo lưu trữ mấy đứa nhỏ thượng trung học đích thời điểm ở nơi nào có cái dừng lại đích địa phương.
Cúi đầu cảm tạ ảnh loạn thất bát tao đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ trà sữa đích búp bê đưa cho 99 đích Bình An phù.
Lại đã cuối tuần , cũng đến cuối tháng , ta chúc mọi người có cái khoái trá đích cuối tuần, tháng nầy đích hà bao đều tràn đầy đích, tốt nhất đơn vị có thể cho các ngươi tỷ lệ phát sinh cao tiền thưởng, hắc hắc, 99 bỏ chạy mã tự đi.
224. Nhảy lớp cùng dưỡng phong
Cất bước lão gia tử, Trương Lam bắt đầu thu thập bọn họ trụ đích phòng ở, trong phòng đã muốn trống rỗng đích, liền còn lại này cái đoạt giải đích phích nước nóng cùng lưu lại đích đệm chăn còn đại biểu cho nơi này tằng trụ quá vài cá nhân.
"Trần thúc, buổi tối ta làm cho Minh Viễn lại đây cùng ngươi cùng nhau trụ, như vậy buổi tối có chuyện gì còn có thể có cái chiếu cố, ngươi lão cũng không cảm thấy được cô đơn thuận tiện còn có thể chỉ đạo đứa nhỏ đâu."
Lão Trần vốn đang có chút cô đơn đích ngồi ở kháng thượng, nghe Trương Lam lời này trong lòng cũng ấm vù vù đích, "Cháu dâu, có ngươi ở ngươi Trần thúc ta là không cần thao gì tâm , đợi lát nữa ngươi liền đem Minh Viễn đích đệm chăn cấp tặng lại đây, về sau Minh Thành đã trở lại cũng làm cho hắn theo ta trụ một cái ốc, ngươi Trần thúc khác bổn sự không có, nhưng là chỉ đạo đứa nhỏ học tập kia chính là của ta cường hạng, thật hy vọng có thể nhìn đến mấy đứa nhỏ đều thượng Đại Học a."
"Thúc, có ngươi lão ở, mấy đứa nhỏ khẳng định sẽ không cô phụ của ngươi hy vọng đích, bất quá khi nào thì có thể khôi phục thi vào trường cao đẳng vẫn là cái không biết bao nhiêu đâu, chúng ta cũng chậm chậm chờ, dù sao Minh Thành mới thượng trung học ta không vội."
Lão Trần cứ như vậy ở Vương gia liền an tâm đích ở xuống dưới, Quách Hưng cùng Trương Cường bọn họ cũng không ai hãy nhìn liền thặng một cái cũng không gì sự , cùng lão Trần công đạo vài câu sau cũng gánh nặng chân thành tiêu sái người.
Năm nay Vương Huyên cũng muốn tham gia trung khảo, cho nên Trương Lam đích tinh lực cũng đặt ở đại nữ nhân đích trên người, bất quá có Trần lão gia tử ở, Vương Huyên phụ lục đích tinh thần đầu có đủ đích.
Lần này vẫn như cũ là Trương Lam quá khứ bồi khảo, Minh Thành đang ở trong phòng ăn cơm trưa đâu, Trương Lam đẩy khai nhóm liền thấy được ngồi ở trong viện một mình ăn cơm đích đứa con.
Minh Thành xem bọn hắn nương lưỡng đến đây cũng không giật mình, lần trước hắn liền cùng Trương Lam ước sống khá giả tới thời gian , "Mẹ, các ngươi chạy nhanh đích lại đây ăn cơm đi, ta đều cho các ngươi lưu đồ ăn . Đúng rồi trong nhà ta cũng thu thập tốt lắm, sẽ chờ các ngươi lại đây ."
Vương Huyên nhìn đến đại ca làm đích cơm, bụng bật người mà bắt đầu cô cô kêu, "Ca. Không tồi nga, còn có rau trộn đồ ăn đâu, nghe liền hương, còn giống như các dầu vừng đâu, mẹ, chúng ta chạy nhanh đích nếm thử,chút ta ca đích tay nghề, lần trước nếm qua lúc sau rốt cuộc không đến qua, hắc hắc, đại ca về sau ta cần phải với ngươi triêm quang cáp, ta thượng trung học lúc sau chúng ta đi ra nơi này đến ăn cơm cáp."
Huynh muội lưỡng ở nơi nào bắt đầu truyền thụ kinh nghiệm. Trương Lam đến phòng bếp đem Minh Thành cho bọn hắn chuẩn bị đích đồ ăn bưng đi ra, Vương Huyên chạy nhanh đích đem trên bàn đích bát điệp làm lại bãi phóng hảo.
"Ân, con ta đích tay nghề thực khá tốt. Minh Thành về sau ngươi cùng ngươi muội muội cùng nhau trụ mẹ sẽ không lo lắng ."
Ở trong thành cùng nữ nhân khảo hoàn thí, Trương Lam vội vàng vội vàng vội mang theo hai người con trai chạy trở về, trong nhà không có lão thái thái chiếu cố nàng thủy chung là không quá yên tâm, bất quá tiến về đến nhà cửa, chợt nghe đến tiểu nữ nhân ở tại trù phòng chỉ huy Vương Chấn Hà cầm lấy kia đích. Chính cô ta thải tiểu băng ghế ở trong nồi xào rau đâu.
Trương Lam chạy nhanh đích buông trong tay gì đó, tiếp nhận nữ nhân trong tay đích oa sạn, "Thiến Thiến, làm cho mẹ đến, ngươi chạy nhanh đích hiết một lát."
"Mẹ, liền thặng này một cái đồ ăn mặt khác đích ta đều chuẩn bị cho tốt ."
Vương Chấn Hà lôi kéo khuê nữ hỏi cuộc thi đích tình huống. Vương Huyên chính là hắc hắc một nhạc, "Ba, ngươi ngay tại gia chờ thông tri thư đi. Hẳn là không có vấn đề lớn, Trần ông nội đều cho ta giảng tới rồi."
Vương Huyên không xác định liền nhất định có thể vượt qua Minh Thành nhưng là này đề mục trên cơ bản đều đáp đi ra , thượng trung học nàng đã muốn là rất có nắm chắc .
Theo Vương Huyên trúng tuyển thông tri thư lại một lần nữa đã đến, làng lý bắt đầu sôi trào , Vương gia một người tiếp một người đích khảo thượng trung học đó là nhiều vinh quang chuyện tình a.
Trương Lam vợ chồng lưỡng ở xã viên đích cảm nhận trung đích địa vị cũng là cọ cọ đích hướng lên trên lủi. Vương Đức Sinh biết được cháu gái cũng khảo thượng , kia nét mặt già nua nhạc đích. So với Vương Chấn Quốc sinh đứa con đều vui vẻ.
Chu Kỳ Ngọc chính là bĩu môi gì cũng không nói, lão Tam gia liên tiếp đích làm ra đại động tĩnh đến, làm cho nàng trong lòng có chút ghen tị, đối với trong lòng,ngực còn chảy nước miếng đích tiểu tôn tử hống nói"Minh Quý ngoan ngoãn cáp. Về sau ngươi cũng cấp bà nội khảo cái trung học đi, làm cho này cẩu mắt thấy nhân thấp đích nhân nhìn một cái, nhà của chúng ta Minh Quý kia mới trầm trồ khen ngợi dạng đích."
Lão gia tử không muốn nàng nói như vậy, chính là trở mình mắt trợn trắng, nữu quá ... Tiếp tục trừu hắn đích thuốc lá rời.
Mùa hè đích thời điểm, đội sản xuất muốn làm dục hồng ban , từng nhà có tiểu hài tử đích đều có thể tặng lại đây tập thể ra tiền cấp chiếu cố, phía sau còn không có kẻ lừa gạt Phí vừa nói, Vương gia liên tục ra hai cái trung học sinh, có mắt hồng đích nhân liền đề cử Trương Lam đến giáo dục hồng ban.
Gần nhất Trương Lam là sơ trung tốt nghiệp đích, tốt xấu là so với bọn hắn này đó lão nương nhóm văn hóa trình độ phải Cao, thứ hai thôi Vương gia ... này đứa nhỏ một đám đích không phải nhảy lớp chính là thượng trung học, tất cả mọi người cho rằng Trương Lam theo đạo dục đứa nhỏ đích vấn đề thượng có độc đáo chỗ, người thứ ba cũng là lo lắng thân thể của hắn tình huống.
Đương dục hồng ban đích lão sư công điểm(cm) cùng làm việc giống nhau, Trương Lam cũng vui vẻ không được làm điểm nhẹ nhàng đích sống, vì thế rất thích ý đích tiếp nhận rồi đội lý đích an bài.
Dục hồng ban liền khai ở đội sản xuất trong đại viện, phòng ở chính là mấy lão gia tử quá khứ trụ đích phòng ở.
Cha mẹ bắt đầu làm việc đích thời điểm đem đứa nhỏ hướng nơi này một tặng liền thỏa , tan ca đích thời điểm Trương Lam cũng sẽ đem bọn nhỏ cấp đưa đến gia, tỉnh thời dùng ít sức đích, xã viên nhóm đều hoan nghênh.
Một cái mùa hè, làng lý đích trên không sẽ vang lên tiểu hài tử non nớt mà thanh thúy đích tiếng ca, đó là Trương Lam dạy hắn nhóm đích nhạc thiếu nhi, "Đội sản xuất lý dưỡng một đám tiểu vị chết, ta mỗi ngày sáng sớm vội vàng bọn họ đến hồ nước lý. . . . . ."
Trên núi làm việc đích đại nhân nghe được bọn nhỏ đích tiếng ca kia trên người đích nhiệt tình liền càng thêm đích chừng , bởi vì về nhà đích thời điểm đứa nhỏ sẽ cho bọn họ ca hát nghe. Minh Viễn cũng thượng sơ trung , Vương Thiến lúc này cũng thật đích chính là người cô đơn , mỗi ngày đến trường đích thời điểm không có ca ca đích làm bạn, nàng cũng chỉ có thể đi theo làng lý đích tiểu hài tử cùng đi đến trường.
Vương Thiến đã muốn niệm năm năm cấp , bây giờ còn không có khai sáu niên cấp vừa nói, bất quá ở nàng xem đến nói vậy thật sự thực tỉnh thời gian.
Suy nghĩ luôn mãi nàng vẫn là quyết định cùng với Tiểu ca niệm một cái niên cấp đích, như vậy đi xuống quá lãng phí thời gian , về sau đích thời gian đối nàng mà nói thật sự thực quý giá.
Buổi tối tiến không gian liền cùng vợ chồng lưỡng thương lượng việc này, "Mẹ, ta nghĩ nhảy lớp, tốt nhất là cùng Tiểu ca một cái ban. Như vậy chúng ta khảo trung học đích thời điểm cũng có thể có cái chiếu cố, hiện tại học gì đó ta đã muốn là thuộc làu đích, chậm trễ nữa đi xuống cũng là lãng phí, các ngươi nói đi?"
Trương Lam đối tiểu nữ nhân nói ra đích vấn đề có chút do dự, dù sao các nàng mấy đã muốn khiêu quá một lần, tái khiêu nữ nhân niên kỉ linh có chút quá nhỏ .
Chính là đứa nhỏ chính thức nói ra, nàng lại không thể không coi trọng, ở của nàng trong mắt này tiểu nữ nhân đích ý tưởng cùng mặt khác đích đứa nhỏ có chút bất đồng, hơn nữa cùng gì một cái đứa nhỏ đích ý tưởng đều là không đồng dạng như vậy.
"Chấn Hà, ngươi xem nếu không khiến cho nàng khiêu một bậc cùng Minh Viễn một cái ban đi, tương lai cho dù là niệm trung học huynh muội lưỡng cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau, ta nguyên tính toán làm cho ta khuê nữ tài năng ở trường học cùng làng lý tìm cái ngoạn bạn. Chính là nhiều như vậy qua tuổi đi ngươi xem xem Thiến Thiến rất ít đều đi theo nhân ngoạn, trừ bỏ kiếm tiền chính là nghĩ dưỡng gia, nếu nói như vậy không bằng khiến cho đứa nhỏ nhảy lớp."
Vương Chấn Hà cùng thê tử đích ý tưởng là giống nhau đích, này khuê nữ đánh tiểu liền rất lúc còn nhỏ, rất không giống đứa nhỏ , bọn họ nguyên tưởng rằng ở trong trường học hội đỡ, chính là này đứa nhỏ vẫn như cũ không có nhiều đích đổi mới.
"Người vợ, vậy từ đứa nhỏ đi, bất quá Thiến Thiến ngươi cũng chỉ có thể khiêu một bậc, nhớ kỹ có một số việc dục tốc tắc bất đạt. Hảo hảo đích hưởng thụ một chút làm thiếp đứa nhỏ đích cảm giác đi, chờ ngươi trưởng thành suy nghĩ trở về chỉ sợ là không có khả năng đích lạp."
Cứ như vậy vợ chồng lưỡng ở trong không gian xao định rồi Vương Thiến đích học bài công việc, Vương Chấn Hà đứng dậy đi xem cây ăn quả tình huống. Lần trước đã muốn cấp truyền phấn , mặt trên đã muốn không ít đích tiểu trái cây, mà nhà mình sau ốc tài đích còn không có khai quá vải len sọc, nhìn thấy trước mắt ngây ngô đích tiểu trái cây, tưởng tượng bọn họ lớn lên đích bộ dáng. Vương Chấn Hà không khỏi nuốt một chút nước miếng.
Vương Thiến ở một bên xem xét Vương Chấn Hà kia tham dạng, không khỏi đích một nhạc, "Ba, nước miếng đều chảy một địa , đừng nhìn , chờ mấy ngày nay tử nên ăn. Đến lúc đó quản ngươi đốn ăn, đúng rồi ngươi chịu chút cây nho đi, ta vừa rồi nhìn cây nho đã muốn chín."
Vương Chấn Hà nhanh chân bỏ chạy đi ra ngoài."Vật nhỏ, cây nho tốt lắm ngươi không cao tố ta một tiếng."
Hái được cây nho Vương Chấn Hà vẻ mặt hưởng thụ đích ăn, "Người vợ, ta như thế nào cảm giác hương vị càng ngày càng tốt đâu." Nói xong hái được một chuỗi đưa cho Trương Lam, vợ chồng lưỡng vẫn đều cho rằng này cây nho đích hương vị lại nổi lên biến hóa.
Vương Thiến khởi ra không tin. Bất quá ăn lúc sau mới biết được lần này cây nho đích hương vị hẳn là là tiến hóa đi, bất quá là cái gì đồ vật này nọ khiến cho đích đâu. Nàng vẫn là không nghĩ tới nguyên nhân, bất quá này cây nho nàng là không ăn ít, cái loại này ngọt lành đi vào trong bụng làm cho người ta cả người đều thoải mái.
"Mẹ, ngươi ăn nhiều một ít, nói không chừng đối thân thể hảo đâu, ta ngày mai mà bắt đầu nhưỡng rượu, đúng rồi ba, ta nhảy lớp chuyện ngươi giúp ta đi theo trường học câu thông một chút, còn có một sự kiện chính là có thể hay không lộng điểm ong mật trở về dưỡng ở trong không gian, này nếu mùa đông nở hoa, chúng ta có ong mật cũng có thể tỉnh điểm kính, chủ yếu ta là muốn cho mẹ uống điểm mật cùng sữa ong chúa cũng tốt bổ dưỡng thân thể dùng."
Chỉ cần là đúng thê tử thân thể có lợi đích, Vương Chấn Hà đều bị đáp ứng đích, "Đi, ngày mai ba tựu ra đi cho ngươi hỏi một chút."
Vương Chấn Hà ngày hôm sau phải đi cấp nữ nhân bạn nhảy lớp chuyện tình, tuy rằng là phóng nghỉ hè , nhưng là hiệu trưởng gia ở tại địa phương nào hắn vẫn là biết đến.
Lại nhìn đến Vương Chấn Hà tìm mà nói phải nhảy lớp chuyện tình, Lâm hiệu trưởng miệng đầy đáp ứng, liền hắn biết Vương gia này hai cái nhảy lớp đi lên đích đứa nhỏ đều là hiếu học miêu, không đạo lý hắn muốn cự tuyệt tốt như vậy điều kiện đích đệ tử, lần trước Vương Minh Thành đích thành tích làm cho hắn ở huyền giáo dục cục bên kia chính là ra hết nổi bật.
Làm thỏa đáng khuê nữ đích nhập học vấn đề, Vương Chấn Hà lại bắt đầu tìm mấy bằng hữu hỏi thăm một chút phụ cận có dưỡng ong mật đích không.
"Chấn Hà, ngươi mua ong mật để làm chi a, trên núi đích thổ phong sẽ không sai, so với phía nam đích ong mật tốt hơn, như vậy, ta làm cho ngươi mấy thùng nuôi ong tương, buổi chiều ta bạn thân cùng ngươi đến trên núi đi thải ong mật đi, còn nhớ rõ chúng ta mới trước đây thâu mật ăn chuyện không, cái kia địa phương có thiếu đích thổ phong đâu. Bất quá ta phải nhắc nhở ngươi, này đồ vật này nọ cũng không hảo dưỡng, ta trước kia gặp người khác dưỡng quá bất quá đều đã chết, ngươi phải có này chuẩn bị tâm lý cáp."
Thợ mộc bạn tốt mã vĩnh siêu cho hắn ra một cái chủ ý.
"Hảo tiểu tử, ta như thế nào không nhớ tới đến đâu, ta xem như vậy, ngươi chạy nhanh đích bắn,đánh cho ta thùng nuôi ong, có thể hay không nuôi sống nói sau, chủ yếu là nhà của ta đứa nhỏ nghĩ muốn dưỡng ngoạn đâu. Buổi chiều chúng ta phải đi lộng, buổi tối ta mời ngươi ăn cơm, chúng ta đều bàn tiến tân phòng nhiều như vậy năm , ngươi còn không có ở nhà của chúng ta ăn cơm xong đâu, lần này chúng ta có thể nói tốt lắm, ngay tại nhà của ta lý ăn cáp."
"Thành, ta đánh tốt lắm thùng nuôi ong liền quá khứ tìm ngươi, nghĩ muốn không mời ta ăn cơm đều không được, ta lúc này là lại thượng nhà các ngươi ."
Cúi đầu cảm tạ cúi đầu cảm tạ tiểu hải yêu, liên Quân, thư hữu 130130110853984, trà sữa đích búp bê, thư hữu 100224221240258 vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, ha hả, hôm nay phấn hồng phiếu đại mùa thu hoạch , cảm tạ r đầu ra đích đánh giá phiếu, cám ơn mọi người đích duy trì cùng ưu ái, không có các ngươi ở phía sau màn đích duy trì cùng đặt, không có 99 đích hôm nay, các ngươi vẫn chính là phía sau màn đích anh hùng, hướng các ngươi chào!
225. Chia xẻ khoái hoạt
Buổi chiều đích thời điểm, Vương Chấn Hà liền hòa hảo hữu mã vĩnh siêu đến trên núi cấp khuê nữ thu hai tương đích thổ phong trở về, vì sợ triết nhân Vương Thiến trực tiếp hãy thu tới rồi trong không gian đi, vừa lúc cây ngô cùng lúa mạch đã muốn bắt đầu nở hoa rồi, có này đó ong mật đang nói không chừng còn có thể kết đích rất tốt đâu.
Tới rồi không gian đích ong mật đã nghĩ là tìm tới rồi gia bình thường đều đích bay ra đi hái hoa mật, hơn nữa cũng không đi công kích Vương Thiến, ong mật đích biểu hiện làm cho nàng thật sự thực vừa lòng.
Buổi tối mã vĩnh siêu ở Vương gia ăn đích cơm, Vương Thiến cùng Vương Huyên lần này cũng thượng bàn , trong nhà cũng không vài người, cho nên ghé vào một bàn ăn cơm còn có thể náo nhiệt.
Hai cái từ nhỏ quang mông lớn lên thật là tốt hữu vừa ăn cơm biên nhớ lại mới trước đây chuyện tình không khỏi đích một trận thổn thức cảm khái.
"Chấn Hà, ngươi nói một chút ngươi trước kia ngày ấy tử quá đắc cùng xin cơm đều không sai biệt lắm, thật không nghĩ tới hiện giờ ngươi cũng cái căn phòng lớn, đứa nhỏ đều có tiền đồ, ngẫm lại này ta liền hâm mộ, ngươi nói chúng ta từ nhỏ vừa được đại đích mấy huynh đệ nhà ai đích đứa nhỏ cũng đối với ngươi gia đích lợi hại."
Nói lên trong nhà đích đứa nhỏ hai cái đại nam nhân kia nói là thao thao bất tuyệt, thẳng đến Vương Thiến cùng Minh Viễn bọn họ mấy cùng lão gia tử đi học tập, này ca lưỡng đều còn không có uống hoàn đâu.
Không quá vài ngày mã vĩnh siêu lại cấp Vương gia đưa tới giảo mật đích dũng tử.
Một cái nghỉ hè, Minh Thành cùng đệ đệ muội muội ban ngày mang theo thùng nuôi ong đi trên núi phóng ong mật, Vương Huyên ngay tại trong nhà giúp đỡ thu thập gia cùng nấu cơm, Trần lão gia tử cùng Vương Chấn Hà tham gia đội sản xuất lao động, Trương Lam mỗi ngày liền nhìn thấy này tiểu hài tử. Bất quá có Vương Chấn Hà ở một bên chiếu ứng , cũng không làm cho lão gia tử mệt đi nơi nào, đến nhiều người đích địa phương cũng có thể làm cho lão gia tử khai vui vẻ, có người trò chuyện.
Chờ khai giảng đích mấy ngày hôm trước, Vương Thiến cùng Minh Thành bọn họ rốt cục thân thủ giảo ra thứ nhất tra mật, nhìn đến vàng óng ánh đích chất lỏng, Minh Viễn cẩn thận đích lấy tay chỉ chấm một chút nhét vào miệng.
Vẻ mặt đích trở về chỗ cũ, "Ăn quá ngon , ca. Các ngươi đều nếm thử,chút xem, rất ngọt , so với chúng ta ăn đích đường đều ngọt, còn có một cỗ tử thản nhiên đích mùi thơm ngát."
Vương Thiến rất đắc ý nói"Đó là. Chúng ta đây chính là thuần khiết cây cải dầu mật hoa. Lại hương lại ngọt đích. Điện thoại di động tỷ, các ngươi đến trường nhiều mang một ít quá khứ, mỗi ngày đều uống một chút cũng có thể bổ sung thể lực, còn lại đích cấp nhà chúng ta lưu một ít. Mặt khác cấp bà ngoại bọn họ tặng một ít quá khứ."
Buổi tối đích thời điểm trong nhà mỗi người đều hét lên một chén ngọt ngào đích mật thủy, Trần lão gia tử không khỏi đích đại tán"Không tồi, hương vị thuần khiết, nhưng lại có dinh dưỡng. Cháu dâu, về sau trong nhà đích nhân mỗi ngày đều uống một chút như vậy đích mật thủy cam đoan chúng ta đích dạ dày tràng đều thông."
"Đó là, Trần ông nội. Ngươi lão về sau mỗi ngày đều kiên trì uống cáp. Ta một mình cho ngươi lộng một quán thả ngươi ngủ đích trong phòng, gì thời điểm nghĩ muốn uống ta liền uống, đây chính là chúng ta chính mình gia sản đích, dù thế nào cũng quản ngươi lão đích đủ."
Lão gia tử cười sờ sờ của nàng đầu, "Đúng vậy, nhà chúng ta đích ngày càng ngày càng tốt , ngay cả mật như vậy quý giá gì đó ta lão nhân cũng có thể uống thượng . Cũng là ngươi nhóm mấy hiếu thuận a, hắc hắc, lão võ bọn họ cũng không này phúc khí lâu."
Nói lên uống mật thủy, Vương Chấn Hà sắc mặt có chút đỏ lên, Vương Thiến một mắt lé liền nhìn thấy nàng cha trên mặt biểu tình đích biến hóa, theo kháng thượng oạch đích một chút nhảy đến trên mặt đất, theo tại trù phòng xuất ra một cái cái chai đến, "Ba, nột, đây là cấp ông nội chuẩn bị đích, ngươi đợi lát nữa cho hắn tặng quá khứ, bất quá ngàn vạn lần không thể nói là nhà chúng ta dưỡng ong mật cáp, đã nói là người khác cấp đích, bằng không về sau hậu hoạn vô cùng, liền những người đó lòng tham không đáy, mật liền nhiều như vậy, ngươi cho ai không để cho ai, chúng ta không thể không duyên cớ đắc tội với người, thứ tốt vẫn là trước cất giấu cáp."
Vương Chấn Hà cũng biết đạo lý này, bằng không mấy đứa nhỏ cũng sẽ không lén lút đích trốn được câu lý đi phóng ong mật.
Tiểu hài tử đều biết nói kiêng dè nhân, hắn cũng sẽ không ngốc không lạp mấy đích nói cho người khác nhà bọn họ dưỡng ong mật , tự tìm phiền toái không phải.
"Yên tâm đi, ngươi ba lòng ta lý vẫn là đều biết tích, ta chờ hội sẽ đưa quá khứ."
Vương Thiến xem Vương Chấn Hà kia có chút vui vẻ đích biểu tình, trong lòng không khỏi thở dài, huyết thống a kia thật sự là chém không đứt đích, bất quá cũng may hắn ông nội này nhân vẫn là không tồi đích.
Bất quá này cũng chính là bọn họ đích một chút tâm ý, này đồ vật này nọ đến tột cùng có thể đi vào đến ai đích miệng bọn họ thật đúng là đích không xen vào .
Một cái nghỉ hè rất nhanh liền quá khứ, Vương Thiến cùng Minh Viễn là phân ở một cái lớp lý đích, cái này huynh muội lưỡng cũng có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau, bất quá hai người tuổi quá nhỏ , cùng này sinh viên đứng chung một chỗ vẫn là có vẻ có chút tiểu, lão sư rõ ràng liền đem huynh muội lưỡng cấp an bài ở thứ nhất sắp xếp ngồi, hơn nữa hai người là cùng bàn. Huynh muội lưỡng cứ như vậy bắt đầu rồi học sinh trung học sống.
Vương Huyên lần này vào thành niệm trung học vẫn là Vương Chấn Hà cấp tặng quá khứ đích, đồng thời cũng cho bọn hắn mang đi không ít đích lương thực cùng vật dụng hàng ngày, nhất là du, chỉ cần có này đó, hai người con trai đích cái ăn thượng sẽ không hội mệt .
Cấp Vương Đức Sinh đích mật cuối cùng cũng không đến trong miệng của hắn mà là làm cho Vương Chấn Quốc vợ chồng lưỡng cấp ăn, Chu Kỳ Ngọc còn lẩm bẩm đích, tôn tử ăn Mã Phấn Thanh đích bà nội(sữa) cũng có thể bổ sung dinh dưỡng.
Vương Đức Sinh có chút bất đắc dĩ đích nhìn thoáng qua nhà mình đích lão bà tử, "Ngươi a làm cho ta nói gì tốt, Tôn ở cũng nên cách bà nội(sữa) , nhà ai đích đứa nhỏ cũng không có ăn đến lớn như vậy đích , đều nhanh hai tuổi , còn không đứng đắn đích ăn cơm, ngươi cũng không sợ nói ra đi làm cho người ta chê cười."
Ở nông thôn tiểu nam hài so với tiểu cô nương cách bà nội(sữa) đích thời gian phải trưởng, trừ bỏ coi trọng nam đứa nhỏ đích duyên cớ, là trọng yếu hơn là tất cả mọi người cho rằng nam đứa nhỏ một tuổi đích thời điểm cách bà nội(sữa) đối tiểu hài tử đích thân thể hảo.
Bất quá Vương gia đích này bảo bối Kim Tôn đã muốn đều nhanh hai tuổi , còn không có cách bà nội(sữa) này ở cả đích nông thôn đều là không nhiều lắm gặp đích.
Chu Kỳ Ngọc bất mãn đích hướng lão nhân ồn ào"Ngươi đổng cái gì a, chúng ta tôn tử ăn nhiều một chút bà nội(sữa) cũng có thể Bạch béo chút, cách bà nội(sữa) đứa nhỏ Nhất Thời cũng chịu không nổi, chờ thêm đoạn thời gian rồi nói sau."
Trong nhà không có lão thái thái đích hỗ trợ, Trương Lam dưỡng hai đầu trư cùng này đó gia cầm liền có vẻ công việc lu bù lên, bất quá cũng may nàng là giáo dục hồng ban đích thời gian thượng so với bắt đầu làm việc đích những người đó phải đầy đủ một ít.
Tan học sau đích huynh muội hai người trong tay ôm một khổn đích trư thảo, rất xa liền nhìn đến Trương Lam ở tặng một đội đích tiểu hài tử về nhà, từng oa đích miệng còn xướng tân nhạc thiếu nhi, "Ta ở đường cái biên nhặt được một phân tiền, bắt nó giao cho cảnh sát thúc thúc trong tay biên, thúc thúc cầm tiền, đối ta cai đầu dài điểm, ta cao hứng địa nói thanh: " thúc thúc, tái kiến" ."
Vương Thiến nghe đến đó còn có chút muốn cười, phỏng chừng cũng liền phía sau có thể xướng như vậy đích nhạc thiếu nhi, nếu đặt ở hiện thế, ngươi nhặt được một phân tiền đưa đến đồn công an thử xem, người ta còn tưởng rằng ngươi là đi quấy rối đích, không đá ngươi đi ra ngoài kia đã muốn xem như khách khí đích .
"Mẹ, ngươi trước đem thảo mang về, ta đến tặng bọn họ về nhà." Vương Thiến tiếp nhận Trương Lam này công tác. Vừa đi một bên cấp tiểu hài tử giảng điểm chuyện xưa, thẳng đến đem mỗi người đều cấp đuổi về gia, tiểu tử kia nhóm trước khi đi đích thời điểm còn cùng nàng càng tốt ngày mai còn muốn đang nghe chuyện xưa.
Vương Thiến ngẫm lại cũng là, tiểu hài tử bình thường nào có cái gì nhân cho bọn hắn giảng này đồ vật này nọ a. Trong nhà đích đại nhân cơ bản đều là ở mà sống sống mà bôn ba, căn bản là Cố không hơn quản đứa nhỏ tinh thần cuộc sống, có thể cho bọn họ ăn no mặc ấm đã muốn không tồi , hiện tại tiểu hài tử đơn độc Thuần trình độ không thua gì hé ra giấy trắng. Thậm chí bọn họ căn bản là không biết chính mình là từ địa phương nào tới.
Mới trước đây Vương gia đích ba đứa nhỏ tằng hỏi qua như vậy đích vấn đề, Trương Lam tằng lừa bọn họ nói là theo đống phân nhặt được đích, cũng có theo Thạch Đầu đôi lý lấy tới.
Dù sao đủ loại đích lấy cớ, chính là không ai có thể nói cho một cái chính xác đích đáp án. Minh Viễn cái kia thời điểm vì cái này sự còn thương tâm một đoạn thời gian. Bất quá sau lại là Vương Thiến nói cho hắn là mụ mụ sinh đích hắn lúc này mới bình thường trở lại.
Chuyện này nếu các hiện tại, chỉ sợ không cần đại nhân tới giáo, theo truyền thông thượng tiểu hài tử liền chỉ biết chính mình từ đâu tới đây đích. Đây là khác biệt a. Thời đại đích khác biệt. Cho nên hiện tại đích tiểu hài tử tuy rằng gì cũng không biết gì cũng đều không hiểu, nhưng ít ra bọn họ là nhanh nhạc đích.
Bất quá lúc này nàng cũng hiểu được chính mình là nhanh nhạc đích, có thể là bị này tiểu hài tử đích cuốn hút, liền ngay cả về nhà đích cước bộ đều là một bính nhảy dựng đích.
"Mẹ, ta đã trở về." Tại trù phòng Trương Lam tìm hiểu đầu.
"Tiểu bằng hữu đều đưa trở về , không gì sự đi?"
Vương Thiến cười tủm tỉm nói"Kia đương nhiên đều đưa đến nhà bọn họ lý , đúng rồi mẹ. Trong không gian đích hoa quả đều thành thục , đợi lát nữa ta cùng ba đi ra ngoài một chuyến trở về cho các ngươi lấy ra nữa ăn cáp, bằng không Tiểu ca bọn họ đều lao không ăn."
Trương Lam cười gật đầu, "Ngươi nhanh đi tìm ngươi ba đi, mỗi dạng nhiều lộng điểm đi ra, với ngươi ba thương lượng hảo lấy cớ cáp."
Nương lưỡng ở tại trù phòng nói thỏa việc này, Vương Thiến liền lôi kéo Vương Chấn Hà đi ra ngoài tìm Vương chấn lễ nói điểm sự tình.
Vương Chấn Hà không biết ý tưởng khiến cho khuê nữ cấp lôi ra đến đây, "Thiến Thiến, ngươi tìm ngươi tam thúc có gì sự a?"
Vương Thiến lôi kéo hắn tới rồi không ai đích địa phương, chợt lóe thân hai người đều đi vào Liễu Không gian lý, "Ba, này đó hoa quả đều chín , chúng ta đưa cho Trần ông nội cùng ca bọn họ ăn đi, không nói tìm tam thúc ngươi còn có rất tốt đích lấy cớ sao không, chúng ta về nhà khiến cho bọn họ trộm đạo đích ăn, ai cũng không thể nói cho không phải thành, ngày mai đại ca cùng đại tỷ sẽ đã trở lại, nhìn đến trong nhà có hoa quả ăn bọn họ không biết phải nhiều vui vẻ đâu."
Vương Chấn Hà nhìn tiểu nha đầu hờn dỗi đích tiểu mô dạng, vỗ ót, "Khuê nữ a, là ba nghĩ muốn đích không chu toàn đến, vẫn là nhà của chúng ta Thiến Thiến thông minh a, kia chúng ta chạy nhanh đích, mỗi dạng đều trích một ít đi ra."
Gia lưỡng chờ bầu trời tối đen mới từ bên ngoài trở về, Vương Chấn Hà trong tay khoá một cái đại khuông trở về bên trong đầy hoa quả.
Minh Viễn bọn họ mấy đều có chút sốt ruột chờ hiểu rõ, nhìn đến muội muội bọn họ như vậy vãn mới trở về, còn khoá khuông cũng tốt kì bên trong đến tột cùng chứa cái gì vậy.
"Ba, sẽ chờ các ngươi ăn cơm , bất quá các ngươi mang gì đã trở lại, như vậy một đại khuông a."
Vương Chấn Hà thực thần bí đích quản gia lý đích mọi người đánh đổ cùng nhau, đem tiểu nữ nhân đích biên đích nói dối vừa nặng phục một lần, Minh Viễn cùng Trần lão gia tử đều ngầm hiểu đích gật đầu, "Yên tâm đi, chúng ta chỉ để ý ăn, mặc kệ nói, ai hỏi chúng ta cũng không nói đích."
Minh Viễn ở một bên tán thành đích gật đầu"Trần ông nội nói rất đúng, có ăn ngon đích chúng ta đều cất giấu ăn, mới sẽ không đi ra ngoài nói đi."
Trương Lam đem gia lưỡng mang về tới hoa quả mỗi dạng đều giặt sạch một ít, không đợi ăn cơm mọi người mỗi người đều ăn trước một cái thật to đích huyết cây bàn đào, Minh Viễn đích cái miệng nhỏ nhắn bên cạnh tràn đầy hồng hồng đích nước, miệng còn không đình đích la hét "Ăn ngon, ăn ngon thật, so với ở trong thành mua đích đều ăn ngon, vẫn là nhà chúng ta bên này đích hoa quả ăn ngon."
Cúi đầu cảm tạ thực lão miêu yêu, thư hữu seas_7, ~fei~, coloryan1976, Lữ nay, thuấn thuấn thuấn, lòng thanh thản 99, băng diệp, huyên huyên mẹ vài vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích phấn hồng phiếu, cảm tạ lizzie110, caijiyang, thanh tuyền 0901182318, lòng thanh thản 99 chờ vài vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, khoái trá đích cuối tuần, thu hoạch nhiều như vậy đích phấn hồng cùng lễ vật.
99 thật sự làm cho mọi người tiêu pha , cám ơn các ngươi đích duy trì.
Bảy mươi niên đại sinh ra đích nhân có lẽ còn nhớ rõ mới trước đây xướng quá đích nhạc thiếu nhi, không biết các ngươi còn nhớ rõ nhiều ít, nhìn đến này chương viết đích nhạc thiếu nhi có phải hay không cho các ngươi cũng muốn nổi lên mới trước đây chuyện tình. Ha hả, vậy cùng 99 đích Văn cùng nhau nhớ lại từng đích thơ ấu đi!
226. Không nghĩ tới đích nhân
Vương Thiến cảm thấy được có thể là cùng sinh trưởng ở trong không gian đích duyên cớ, quả đào đích đặc biệt có mùi thơm ngát cùng ngọt lành không phải trên núi kết xuất đến có thể có đích hương vị, bất quá chỉ cần trong nhà nhân thích tựu thành, đáng tiếc mấy lão gia tử đều ly khai, bằng không cũng có thể chính mồm nếm thử,chút nàng loại đi ra đích hoa quả là cái gì tư vị.
Cuối năm đích thời điểm vài vị lão gia tử đều lục tục đích gởi thư , nói nói đều tự trở về đích trạng huống, mà Tả Chiêm Sơn thượng cùng Võ Trường Dũng đích tín lý đã có như vậy một tia nói không nên lời đích phiền muộn cảm.
Lão Trần xem hoàn tín có chút không thể tin"Này hai cái lão già kia kia ngữ khí thấy thế nào không quá thích hợp a, trở lại bộ đội không phải bọn họ hướng tư giấc mộng đích sao không, như thế nào tín lý nhìn không ra một Đinh điểm đích hưng phấn đâu, sẽ không là lại ra gì sự ?"
Này làm cho Vương Thiến nhớ tới mỗ thủ trưởng đích Tam khởi Tam lạc, sẽ không phía sau đúng là phải thung lũng đích thời điểm đi.
Trương Lam bọn họ mấy tiếp nhận tín cũng nhìn, cảm giác cùng Trần lão gia tử giống nhau, tín lý đích nội dung làm cho người ta có loại áp lực đích cảm giác.
"Trần thúc thật đúng là giống ngươi nói đích, chúng ta cũng không cảm thấy bọn họ có bao nhiêu hưng phấn đâu, phỏng chừng là có gì sự nói không nên lời đi."
Chính khi nói chuyện, trên tường đích đài mồm lại bắt đầu vang lên đến đây, đại khái đích ý tứ chính là cổ vũ xã viên phải tích cực mua ái quốc tôm chuyện.
Vương Thiến thật đúng là có chút hồ đồ , này tôm cùng ái quốc như thế nào dính bên trên ?
"Mẹ, này là chuyện gì xảy ra a, để làm chi muốn cho chúng ta đi mua tôm a?"
Việc này Vương Chấn Hà nghe người ta nói khởi quá cho nên ngay tại một bên giải thích"Khuê nữ a, hôm nay chúng ta dặm đích thuỷ sản cục nói ra đích tôm he, bởi vì đối phương xé bỏ hợp đồng , một cái cũng chưa bán đi, này chẳng phải nhiều đích tôm tổng không thể đều lạn ở hầm chứa đá lý đi, đây là cổ vũ chúng ta đi mua, duy trì quốc gia kiến thiết đâu."
Nguyên lai là như vậy a, biết có ái quốc tôm này mã sự Vương Thiến là để bụng , tôm he a kia chính là bọn họ bản địa nổi danh đích tôm he, kia nếu các ở phía sau thế phải lấy lòng nhiều đích tiền đâu. Ngươi còn không nhất định có thể mua được thực hóa, hiện tại đích tôm he kia đều là sinh trưởng ở địa phương đích theo biển sâu lý lao trở về đích, một chút giả dối đích đều không có.
Trương Lam thấy tiểu khuê nữ ánh mắt lưu chuyển, trong ánh mắt có loại khác thường đích sáng rọi. Trong lòng thầm nghĩ này tiểu nha đầu lại ở cân nhắc gì a, sẽ không lại muốn gì sưu điểm quan trọng(giọt) đi.
Vương Thiến cười tủm tỉm đích nhìn thấy vợ chồng lưỡng"Mẹ, không bằng nhà chúng ta mua điểm ái quốc tôm đi, nghe nói rất có dinh dưỡng đích. Nói sau chúng ta có thể phơi nắng điểm tôm làm cấp cậu cùng mấy ông nội kí quá khứ, ngươi nghĩ muốn a bọn họ ly đích xa như vậy cũng không nhất định có thể ăn đến, này tôm he chính là chúng ta bản địa đích đặc sản a."
Trương Lam nhìn thấy khuê nữ kia thần thái sáng láng đích ánh mắt, hướng thâm lý tưởng tượng. Hắn gia khuê nữ làm như vậy khẳng định là có gì ngụ ý, bằng không liền y theo nàng đối tiền đích nhiệt tình yêu thương trình độ cũng sẽ không hoa như vậy đích tiền đi mua có thể có khả vô gì đó.
"Mẹ, ngươi ngày mai nhớ kỹ nhiều mua một ít trở về. Cho chúng ta nếm thử,chút sau đó chúng ta đều chử bác tôm làm phơi nắng. Cấp tiểu cữu nhiều gửi qua bưu điện một ít, làm cho bộ đội lý đích lãnh đạo cùng đồng sự cũng đều nếm thử,chút chúng ta phương bắc đích đặc sản."
Phía sau Trương Lam nếu ở không rõ khuê nữ đích dụng ý kia thật đúng là Bạch đương mấy đứa nhỏ đích mẹ , vẻ mặt ôn nhu đích ôm lấy khuê nữ, "Vật nhỏ liền ngươi quỷ, mẹ biết ngươi là gì ý tứ , ngày mai mẹ phải đi mua."
Vương Chấn Hà là mặc kệ tài chính quyền to, khuê nữ thích người vợ đồng ý hắn cũng không gì ý kiến. Trần lão gia tử ở một bên cũng chỉ là cười ha hả đích nhìn thấy nương lưỡng.
"Thiến Thiến, ngươi này chủ ý không tồi, ngươi tiểu cữu cũng đương thời gian dài như vậy đích binh , là nên động động , hy vọng ngươi này tôm có thể tiểu thuyết tác dụng."
Ngày hôm sau Trương Lam quả nhiên y theo khuê nữ đích phân phó theo cung tiêu xã lý mua không ít đích tôm he trở về, Vương Thiến sau khi nghe ngóng giá trong lòng có chút đau, hai khối tiền một cân a, thực không tiện nghi, bất quá so với đời sau kia chính là tiện nghi về đến nhà , thậm chí so với rau dưa đều phải tiện nghi a.
Thôi vì Trương Vệ Quốc đồng chí có thể có xuất đầu đích cơ hội nàng hay là nên trả giá điểm, chẳng sợ chính là tiền nàng đã ở sở không tiếc.
Minh Thành cùng Vương Huyên cuối tuần trở về đích thời điểm đã nghe về đến nhà lý kia nồng đậm đích tiên mùi, tuy rằng là chính mình nấu cơm ăn, nhưng là huynh muội thật sự đĩnh tỉnh tiền đích, bọn họ cũng biết cha mẹ không dễ dàng, cho nên dễ dàng cũng không sẽ đi mua đồ vật này nọ ăn, trên cơ bản đều là ăn theo trong nhà mang về đích rau dưa cùng dưa muối cùng trứng chim, mặc dù là như vậy bọn họ đích điều kiện ở trong trường học coi như là tốt nhất, bởi vì bọn họ ăn đích lương thực cùng du đều là trong nhà tặng quá khứ đích, không cần tiêu tiền, cũng không dùng rất tiết kiệm.
"Oa, mẹ ngươi đều làm gì , như vậy tiên, vừa vào cửa đều có thể ngửi được đâu."
Trương Lam nhìn thấy hai người con trai đã trở lại, chạy nhanh đích đứng lên cho bọn hắn lấy chử tốt tôm he đi ra, "Đến, đều nếm thử,chút, trước kia cũng không nếm qua này ngoạn ý, hôm nay nhà chúng ta cũng ha ha người ngoại quốc ăn gì đó."
"Tôm?" Vương Huyên ở trong thành xem qua này ngoạn ý, chính là giá thực quý hai người bọn họ cũng không bỏ được mua, hôm nay mẹ nó thế nhưng thật sự mua trở về ăn.
"Mẹ, ngươi nhặt được tiền ?" Huynh muội lưỡng cùng nhau ngẩng đầu nhìn Trương Lam.
Trương Lam buồn cười đích nhìn thấy một đôi nữ nhân, "Mẹ cả ngày ở nhà bận việc thượng na đi kiểm tiền a, này không phải ngươi muội muội làm cho mua đích sao không, nói là cho các ngươi mấy nếm thử,chút, tốt xấu chúng ta cũng là tới gần bờ biển đích nhân, đừng ngay cả tôm he là gì vị cũng không biết, hai người các ngươi ăn trước , trong chốc lát ngươi muội muội bọn họ nên tan học ."
Chạng vạng đích thời điểm Trương Lam đã đem bác tốt tôm phơi nắng tới rồi trong viện mặt, phía sau ruồi bọ hội giảm rất nhiều.
Cơm chiều thời, Vương Thiến rốt cục thì ăn tới rồi nổi danh đích tôm he, cái kia tiên a, phỏng chừng đời sau là tìm không đến như vậy tiên đích tôm he , nước biển cũng ô nhiễm , cơ bản đều là nuôi dưỡng đích, biển sâu đích cũng bị vớt đích không sai biệt lắm , chỉ có thể chạy đến xa hơn đích địa phương đi, thuần khiết đích tôm he cơ hồ rất ít , cái kia hương vị thực sài căn bản là không có tôm vị .
Cuối năm tiền Trương Lam cấp đệ đệ gửi qua bưu điện quá khứ không ít đích tôm bóc vỏ còn có mật, cấp lão gia tử cùng Tả Hách bọn họ cũng đều bưu chút quá khứ.
Mắt xem xét sẽ đến năm cuối cùng, Vương Chấn Hà cân nhắc hảo đáng chết trư , không nghĩ tới Vương gia đích cửa thế nhưng đến đây một người tuổi còn trẻ nhân, bộ dáng có mười tám tuổi tả hữu, sơ tiểu tóc húi cua, mô dạng lớn lên đĩnh đoan chính đích chỉ là có chút đơn bạc, mặc nhất kiện miên hầu, mang theo một cái túi du lịch phong phác Trần Trần đích bộ dáng.
Nhìn đến Vương Chấn Hà đứng ở trong viện, có chút ngượng ngùng đích mở miệng hỏi"Thúc, đánh với ngươi nghe một người, đây là Vương Chấn Hà gia sao không?"
Vương Chấn Hà đây là lần đầu tiên nhìn đến thanh niên nhân này, không biết miệng hắn lý như thế nào biết chính mình đích tên, bất quá vẫn là gật đầu.
"Kia Trần Minh Hải có phải hay không ở nơi này?"
Vương Chấn Hà nghe hắn này một câu, tái cẩn thận đích nhìn lên, này đứa nhỏ mô dạng có chút giống lão gia tử, trong lòng có cái lớn mật đích đoán"Ngươi là Trần húc đúng không?"
Người trẻ tuổi vui vẻ cười, kia cười đích mô dạng tốt lắm xem, "Ân, là ta. Ông nội của ta ở nhà các ngươi sao không?"
"Khắp nơi ở, mau vào đi, ngươi ông nội ở trong phòng không có việc gì luyện viết tự đâu, Trần thúc. Ngươi mau ra đây nhìn xem ai tới ."
Vương Chấn Hà tiếp nhận người trẻ tuổi trong tay đích hành lý Bao, hướng lão gia tử đích kia ốc liền hô một giọng hát tự, Trương Lam cùng mấy đứa nhỏ ở kháng thượng bác cây ngô đâu, bị Vương Chấn Hà này một giọng hát cấp hoảng sợ. Mọi người chạy nhanh đích đi ra ngoài nhìn xem là ai lại đây .
Vương Thiến nhìn đến đối diện đích thanh niên, khóe miệng liền liệt mở, cùng lão gia tử lấy tới ảnh chụp có chút giống, "Ha hả. Trần ca ca tốt."
Trần húc không nghĩ tới trong phòng một phần phật đi ra nhiều người như vậy, Trần lão gia tử giống như một trận gió dường như vọt lại đây, gắt gao ôm Trần húc. Lão lệ tung hoành.
"Ông nội. Ta rốt cục nhìn thấy ngươi ."Tổ tôn hai người ở trong sân mà bắt đầu ôm đầu khóc rống.
Trương Lam ở một bên cũng cùng mạt nước mắt, "Thúc, chúng ta đừng ở trong sân đứng , đứa nhỏ này cũng chạy đại thật xa đích Lộ, chạy nhanh đích làm cho Trần húc vào nhà nghỉ ngơi một chút."
"Ngươi nhìn một cái ta đều lão hồ đồ , húc nhi cùng ông nội đã vào nhà, ông nội kia ốc khả ấm áp ."
Trương Lam gặp lão gia tử lôi kéo tôn tử vào hắn đích phòng ở. Làm cho Vương Huyên cấp tổ tôn lưỡng bưng một ít hoa quả cùng ăn đích quá khứ.
Phải lễ mừng năm mới Vương Chấn Hà đánh theo trong thành mua đích cờ hiệu đem trong không gian đích hoa quả cấp lấy ra nữa, bất quá cũng chỉ có thể tuyển này ứng với Quý đích hoa quả, quá Quý đích hắn là thật sự không dám ra bên ngoài lấy, vẫn là tránh ở trong không gian chính mình ăn ngon.
Trần húc đi theo ông nội đi vào trong phòng, nghênh diện chính là một trận ấm áp đích hơi thở phác lại đây, trong phòng đích độ ấm rõ ràng thực ấm áp.
"Ông nội, ngươi lão thật đúng là hưởng phúc a, so với ở chúng ta nơi đó tốt hơn, ngươi xem xem này trong phòng nhiều ấm áp a, phòng cũng đại, gia cụ cũng tốt xem, hiện tại ta đều có chút hâm mộ ngươi ."
Vương gia đích điều kiện ở Trần húc đích trong ấn tượng hẳn là là thực bần cùng đích, chính là hôm nay vừa vào mắt đích cảm giác cũng không phải là như vậy hồi sự, không xem khác liền nhìn hắn ông nội trong phòng có ngăn tủ, so với bọn hắn gia đích hình thức đều đẹp còn thực dụng, trong phòng thu thập thật sự sạch sẽ, thực rộng thoáng, so với bọn hắn gia trụ đích phòng ở đều hảo.
Vừa mới bắt đầu nghĩ đến ông nội trụ đích địa phương là lại bẩn lại phá đích, Tam cơm không kế, ông nội cũng có thể là một bộ thực nghèo túng đích bộ dáng, chính là nhìn đến Trần Minh Hải đích bộ dáng tinh thần đầu mười phần, đầy mặt hồng quang đích, căn bản không giống như là lại đây lao động cải tạo đích, ngược lại như là đến dưỡng lão đích.
Trần Minh Hải xem tôn tử kia vẻ mặt nghi hoặc đích biểu tình, không khỏi đích liệt miệng nở nụ cười, "Trần húc, ngươi là không phải thực giật mình? Nói thật ông nội cũng cảm giác giống nằm mơ giống nhau, ngươi không biết nếu không có ngươi Vương thúc thúc một gia, ngươi ông nội ta nói không chừng đã sớm chết đói, còn có thể giống hiện tại nhẹ nhàng như vậy đích còn sống."
Trần lão gia tử đem chính mình tới được tình huống cùng tôn tử nói một chút, "Húc nhi, ngươi nói ông nội có phải hay không đời trước đốt Cao thơm có thể làm cho ta gặp được bọn họ, chúng ta gia lưỡng mới có thể gặp mặt đích, đúng rồi, ngươi như thế nào lại đây , ngươi ba mẹ bọn họ đồng ý sao không?"
Trần Minh Hải thật sự có chút lo lắng, đứa con đều cùng chính mình phân chia giới tuyến , nếu tôn tử một mình đã chạy tới kia trở về đích hậu quả hắn cũng không dám tưởng tượng, không phải ai một chút đánh liền xong việc đích, hắn sợ tôn tử tái thụ chính mình liên lụy, ngay cả cha mẹ cũng không nhận thức hắn kia đứa nhỏ nên có bao nhiêu đáng thương. Hắn đã muốn đều như vậy , cũng không thể tái liên lụy người khác , nói cách khác kia chính là nghiệp chướng nặng nề .
Biết ông nội là vi chính mình lo lắng, Trần húc tự giễu đích nở nụ cười một chút, "Ông nội, ta không phải vụng trộm chạy đến đích, ta đây là lên núi xuống nông thôn nhận cách mạng sẽ dạy dục tới, hai người bọn họ cái đều biết nói, bất quá bọn họ không đồng ý ta đến ngươi nơi này đến, chính là ta không có nghe bọn họ trong lời nói, ngươi một người ở trong này ta cũng không yên tâm, ta cũng làm không ra phụ mẫu ta như vậy chuyện, đến nơi đây , chúng ta tổ tôn lưỡng liền sống nương tựa lẫn nhau đi."
Trần húc đến bây giờ đều có thể nhớ tới đến hắn trước khi đi đích thời điểm cha mẹ đem hắn mắng đích cái vòi phun máu chó đích cảnh tượng, ai, trong lòng thở dài, ông nội cũng không phải con mãnh thú và dòng nước lũ, người khác nói hắn là gì chính là gì ? Hắn cũng không tin tưởng hắn ông nội là người như vậy.
Cúi đầu cảm tạ ylfox, trà sữa đích búp bê seas_g080530, giả đích thư mê, tinh Nguyệt phiêu bình, may muội muội rain052 chờ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, cảm tạ Hồ gia thái thái cùng lizzie110 hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cảm tạ ảo thuật sư cùng ngân hà cuối xem sao hai vị bằng hữu thấu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
Thật sự thực cảm tạ mọi người, mặc kệ là phấn hồng vẫn là lễ vật hoặc là đánh giá đích bằng hữu, 99 đều phải cảm tạ các ngươi ưu ái cùng duy trì, cám ơn mọi người .
227. Tin dữ
Tổ tôn lưỡng ở trong phòng nói nửa ngày trong lời nói, Trương Lam bọn họ mấy cũng bất quá đi quấy rầy, phân biệt lâu như vậy có chút nói cũng nên nói nói .
Chờ giữa trưa đích thời điểm, lão Trần dẫn đại tôn tử lại đây chính thức đích cấp mọi người chào, Vương Chấn Hà bọn họ cũng biết Trần húc lần này lại đây cũng là thanh niên trí thức xuống nông thôn, hắn là cùng người khác đổi địa phương mới tranh thủ đi vào Vương Chấn Hà bọn họ đội sản xuất đến chen ngang đích.
Vương Chấn Hà nghe thế cái tin tức cao hứng đích thẳng chụp đùi"Hảo tiểu tử không tồi, đến chúng ta này địa phương tuy nói có chút hẻo lánh nhưng là với ngươi ông nội tài năng ở cùng nhau cũng rất tốt đích, về sau ngươi ngay tại nhà của chúng ta lý ăn trụ, thanh niên trí thức điểm ngươi cũng đừng đi, phỏng chừng các ngươi đích thức ăn cũng tốt không đến chạy đi đâu, lương thực phân phối cũng đĩnh khẩn trương đích."
Trần lão gia tử ước gì như vậy, ở Vương gia ăn trụ tôn tử còn có thể thiếu thụ điểm tội, đội sản xuất đại viện nơi đó đích dừng chân điều kiện cũng không hảo, hắn chính là có tự mình thể hội đích.
Trần húc tắc có chút khó xử, bọn họ đều là cùng đi đến, giống như đắc nghe tổ chức an bài, "Thúc, như vậy được không, đội lý thượng có phải hay không có gì nói a?"
Trần húc Sơ đến động đến đích cũng không biết phương diện này đích nói nói, chính là Vương Chấn Hà môn thanh a, bàn tay to vung lên, "Không có việc gì, ngươi liền an tâm ở trong này ngốc , ban ngày với ngươi này cùng học cùng một chỗ, ăn cơm ngủ đi ra nhà của chúng ta, còn lại chuyện tình giao cho ta đến công việc."
Thanh niên trí thức lại đây là muốn ngụ lại khẩu đích, Vương Chấn Hà cùng đội trưởng lên tiếng kêu gọi, Lưu Trường Lâm biết được Trần húc là Trần lão gia tử đích tôn tử tĩnh con mắt bế con mắt cũng liền như vậy đích .
Trần húc tới thời điểm cũng khéo, Vương gia vừa lúc muốn giết trư, hôm nay làng lý đích nhân có vài gia sát năm trư đích, trong lúc nhất thời nồng đậm đích lễ mừng năm mới không khí liền hiển hiện ra, giết heo thanh liên tiếp đích.
Vương gia niên kỉ trư vẫn như cũ là làng lý tối phì đích, không có biện pháp Vương gia đích lương thực sung túc, khang, bã đậu và vân vân cũng không thiếu, Trương Lam là mão chừng kính cấp chính mình gia đích trư ăn. Nếu nếu không phì kia mới là lạ .
Giết heo đích thời điểm Vương Chấn Hải một gia cùng Trần húc đích mấy bạn tốt đều lại đây hỗ trợ, này cũng là Vương Thiến làm cho nàng ba làm như vậy đích, làm cho Trần húc lĩnh mấy rất sai đích lại đây cải thiện một chút, rời nhà như vậy xa. Cũng đĩnh không dễ dàng đích, còn nữa nói đến Trần húc ở trong này ở khó tránh khỏi về sau phải đi về, cùng cùng học đánh hảo quan hệ về sau chính là đi trở về mọi người cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau, này đó nếm qua khổ đích thanh niên trí thức ở trở về thành sau một đám bổn sự cũng không tiểu.
Vương Quyên cùng Trương Lam liền trong nồi đích nước ấm thế đầu heo cùng trư đề thượng đích mao. Tỷ muội lưỡng giúp đỡ nhóm lửa, hai đại oa đều thúc đẩy đứng lên, phong hạp ở hai người đích trong tay bị lạp đích vù vù rung động.
"Đệ muội, trư da khiến cho Minh Sơn giúp ngươi đến cung tiêu xã cấp bán. Năm nay bọn họ vừa lúc thu trư da, nhà của chúng ta đích đều bán không đến hai mươi đồng tiền đâu, phỏng chừng nhà các ngươi này đầu khẳng định có hơn hai mươi . Ngươi xem xem này trư nhiều phì a."
Trục lý lưỡng vui đích làm sống. Vương Chấn Hải mang theo đứa con cùng Minh Thành bọn họ bên ngoài biên thật tràng, chính là đem trư tràng lý gì đó đều thật đi ra ngoài, thuận tiện bay qua đến ở tẩy trừ.
Vương Ngọc ngay tại một bên băng bó cái mũi đang nhìn, "Ba, thực thối, ngươi như thế nào không chê thối a."
Vương Chấn Hải nhìn khuê nữ liếc mắt một cái nói"Nha đầu, đừng nhìn phía sau nghe thối. Chờ ngươi ăn huyết tràng đích thời điểm vậy thơm, có người a liền thích ăn này thối hò hét đích hương vị đâu, ngươi không thấy trong thành đích khách sạn đều có chuyên môn đích sao ruột già sao không, giá còn không tiện nghi đâu."
Minh Thành ở một bên giúp đỡ dùng nước trôi, "Đại tỷ, chờ chúng ta quán tràng ăn liền thơm."
Vương Chấn Hải gia hôm nay cũng là không có sát năm trư đích, uy nghĩa vụ trư lương thực sẽ không là thực sung túc, đang nói trong nhà đích đứa nhỏ đều lớn, kia ăn uống cũng có thể ăn, na còn cùng dư thừa đích lương thực đến uy trư.
Vương Chấn Hà cùng người vợ thương lượng tốt lắm, cấp đại ca gia các mười cân thịt làm cho Vương Minh Lâm cấp đưa trở về, Vương Quyên đối việc này thật sự thực băn khoăn.
"Đệ muội, chúng ta luôn há mồm ăn các ngươi đích ta đều cảm thấy được ngượng ngùng ."
Trương Lam nghe xong cười ha hả nói"Đại tẩu, ngươi khách khí gì a, đều là người một nhà, nào có nhiều như vậy đích chú ý, ngươi ăn nhiều một ngụm ta ăn ít một ngụm đích còn so đo cái gì, chờ đứa nhỏ lớn, chúng ta đích ngày cũng sẽ càng ngày càng tốt đích."
Trục lý hai cái rất nhanh hãy thu thập hảo đầu đề, chạy nhanh đích làm hôm nay là tối trọng yếu giết heo đồ ăn, Vương Quyên mang theo khuê nữ giúp đỡ súc ruột tử, Trương Lam bận việc thu thập đồ ăn.
Giữa trưa đích này đốn giết heo đồ ăn làm cho kia mấy thanh niên trí thức đều nhanh ăn xanh , cho dù là ở nhà cũng ăn không đến tốt như vậy ăn đích đồ ăn, hơn nữa nước luộc như vậy chừng.
Ăn cơm xong, Trương Lam cắt một khối trư thịt đi ra làm cho Vương Chấn Hà đưa cho Vương Đức Sinh, "Chấn Hà, này thịt ngươi cấp ba tặng quá khứ, mặc kệ động đích ba dù sao không đối chúng ta đã làm cái gì, này thịt ngươi cho hắn tặng quá khứ, cũng coi như chúng ta một chút đích tâm ý."
Vương Chấn Hà mang theo thịt hoài một bộ thực trầm trọng đích tâm tình ly khai.
Hôm nay giết heo không có khả năng đem mười mấy tới thanh niên trí thức đều mời đi theo ăn cơm, bất quá Trương Lam cũng cho bọn hắn mấy bưng một chậu giết heo đồ ăn trở về, cũng không phải hắn trong nhà gì đó chính là nhiều, mà là xem ở Trần húc đích mặt mũi thượng, tốt xấu bọn họ mấy đều là một đám tới được, trên đường mọi người cho dù là không cảm tình cũng chỗ ra điểm hữu nghị, không thể Trần húc ở nhà bọn họ ăn uống, tái quay lại đầu thụ người khác đích bài xích.
"Mẹ, đợi lát nữa cấp lão bà nội(sữa) đích đừng quên cáp, nhà chúng ta lúc trước khả thu người ta không ít đích ân huệ đâu."
Trương Lam cười gật đầu"Mẹ quên không được, đợi lát nữa khiến cho ngươi ca cấp tặng quá khứ."
Lâm lễ mừng năm mới tiền Trương Lam dẫn đứa nhỏ cấp Trương Vạn Hữu lão hai khẩu cũng đưa đi hàng tết, nghĩ muốn yêu lão hai khẩu đến nhà bọn họ lễ mừng năm mới bị Cảnh Liên Hoa cấp cự tuyệt .
Lễ mừng năm mới đích thời điểm kinh thành đích mỗ viện Hác Liên Xuân mở ra vừa lấy được đích bao vây, nhìn thấy bên trong gì đó lão nhân đích trên mặt không khỏi đích vui vẻ, "Lão tả, ngươi xem xem lam nhi bọn họ cho chúng ta kí ăn ngon đích , ngươi xem có mật đâu, còn có lão Đại đích tôm bóc vỏ đâu, di, bên trong như thế nào còn có một phong thơ đâu."
Hác Liên Xuân có chút tò mò đích mở ra phong thư, ở một bên ngốc chán đến chết đích Tả Chiêm Sơn vừa nghe nói có tín lại đây, cọ đích một chút liền theo ghế trên đứng lên, thấu lại đây nhìn xem tín thượng rốt cuộc viết chút cái gì vậy.
Hác Liên Xuân mở ra giấy viết thư mặt trên liền viết một cái chuyện xưa, nói chính là một cái lão tú tài khảo tới rồi 60 hơn tuổi mới trung Trạng Nguyên đích chuyện xưa.
Tả Chiêm Sơn cùng Hác Liên Xuân vẻ mặt nghi hoặc đích lẫn nhau nhìn thấy, "Lão nhân, ta không nhìn lầm đi, như thế nào đại thật xa sao tín tới được thế nhưng liền viết như vậy một cái chuyện xưa a? Này rốt cuộc là gì ý tứ a, sợ chúng ta lão hai khẩu tịch mịch ?"
Lão thái thái là trong lúc nhất thời không đụng đến ý nghĩ, chính là tả lão gia tử lại nhìn chằm chằm mặt trên đích chữ viết nhớ tới ở Vương gia sự tình, nhíu chặt đích mày cũng dần dần giãn ra đứng lên, "Lão bà tử, ngươi xem xem đây là không phải Thiến Thiến viết đích tự, nếu nàng viết đích vậy đúng rồi."
Lão gia tử một bộ hiểu rõ đích nhìn thấy Hác Liên Xuân, "Kia đương nhiên , Thiến Thiến đích bút tích ta còn là có thể nhìn ra đến, chính là tiểu nha đầu viết đích, đúng vậy." Hác Liên Xuân thực khẳng định đích cấp ra đáp án.
"Lão nhân, ngươi là nói. . . . . ."
Lão gia tử ở một bên gật gật đầu, "Ta chờ một lát cùng lão võ nói một chút, phía sau chúng ta cái gì cũng không có thể làm, cũng không nhiều lời, ở nhà thành thật đích ngốc , về sau có cơ hội đích."
Tả Chiêm Sơn thực hưng phấn đích ném những lời này, đến cách vách cấp lão đánh võ điện thoại đi.
Hác Liên Xuân hiểu được là chuyện gì xảy ra lúc sau, vui tươi hớn hở đích thu thập khởi Vương gia tặng tới được đồ vật này nọ, đến phòng bếp cấp lão gia tử đi hướng mật nước uống.
Đảo mắt bảy sáu năm sẽ tới rồi, Trần lão gia tử ở nhà không có việc gì phải nắm chặt mấy đứa nhỏ đích học tập, lúc này tôn tử đến đây, tuy rằng Trần húc là trung học tốt nghiệp đích, chính là lão gia tử làm theo trảo hắn cùng nhau học tập, còn mỹ danh này ngôn viết sống đến lão học được lão.
Một Cửu bảy sáu năm Nhất Nguyệt số tám giữa trưa đích thời điểm, trên tường lộ vẻ đích đài mồm liền truyền đến một cái kẻ khác đau kịch liệt đích tin tức, mọi người cảm nhận trung kính yêu đích Chu tổng lý qua đời , tin tức này làm cho cả nước cao thấp đều đắm chìm ở thống khổ bên trong.
Xã viên nhóm đều tự động tự giác đích bắt đầu tập thể chế tác Tiểu Bạch hoa đeo ở trước ngực, cánh tay triền hắc sa, tất cả đang làm sống mọi người buông xuống trong tay đích công cụ, tất cả mọi người vây quanh ở radio dưới biên nghe tin tức biên lên tiếng khóc rống, nhất là người trưởng thành bất luận nam nữ bọn họ đối tổng lý đích cảm tình là không thể diễn tả bằng ngôn từ đích, bọn nhỏ tuy rằng cũng đi theo đại nhân nhóm khóc, nhưng là bọn họ đều còn không đổng là vì cái gì, chính là biết đại nhân khóc bọn họ cũng đi theo khóc.
Vương Thiến tâm tình có chút trầm trọng đích làm cho Trương Lam cấp các nàng mấy đều đội phí phạm cùng hắc sa, nhìn đến nàng mẹ rơi lệ đích bộ dáng, nàng cũng nhịn không được đích lòng chua xót.
Sống lại , nàng thực may mắn chính mình có thể có được như vậy đích hạnh phúc gia đình, khả lại đối mặt kính yêu đích Chu tổng lý đích mất đi, trong lòng thổn thức cảm khái nan ức, có một số việc nàng không thể thay đổi, lịch sử đích bánh xe vẫn là dựa theo sớm định ra đích quỹ tích ở phía trước tiến.
Phía sau nàng nhớ tới kha nham viết đích kia thiên văn vẻ 《 Chu tổng lý, ngươi ở nơi nào? 》 này thiên văn vẻ đầy đủ viết ra mọi người đối kính yêu đích Chu tổng lý tưởng niệm loại tình cảm, liền ngay cả đời sau đích nàng xem cũng không cấm rơi lệ, huống chi lúc này đang ở trong đó, cảm thụ này bi thương đích không khí đâu.
Mỗi ngày xã viên nhóm đều canh giữ ở đội sản xuất lý đại radio phía dưới, nghe tổng lý đích mới nhất tin tức, biên nghe biên rơi lệ, trong lúc nhất thời cả làng đều bao phủ ở bi thương đích tối tăm giữa.
Đương radio bắt đầu truyền đến nam giải thích viên hiện trường trực tiếp đích mười dặm trưởng phố tặng tổng lý đích một màn thời, đội sản xuất trong đại viện đó là tiếng khóc một mảnh, có chút thượng tuổi đích mọi người khóc hôn mê, mọi người cảm nhận trung thật là tốt tổng lý cứ như vậy ly khai bọn họ, ly khai này thế gian.
Bởi vì Chu tổng lý là năm trước qua đời đích, cho nên lễ mừng năm mới đích thời điểm từng nhà đều không có gì lễ mừng năm mới đích không khí, mọi người chính là qua loa đích ăn một chút cơm cho dù là xong việc, thượng tuổi đích nhân thậm chí ngồi ở cùng nhau biên rơi lệ biên nhớ lại tổng lý đích nhiều điểm tích tích, bởi vì bọn họ cảm thụ sâu nhất, là những người này đem mọi người giải phóng đi ra theo nô lệ biến thành chủ nhân.
Lễ mừng năm mới đích thời điểm nhất bang Tiểu Tri thanh cũng đến Vương gia đến chúc tết , bọn họ cũng không thể quay về, trong nhà quá xa , không địa phương đi đích tất cả mọi người vây đến Vương Chấn Hà đích trong nhà ngoạn, đối mấy năm nay khinh phu thê lưỡng đều nhiệt tình tiếp đãi, còn riêng thỉnh bọn họ ăn một chút cơm, vẫn đều là nước luộc khinh niên kỉ khinh nhân là đầu một hồi ăn đến như vậy phong phú đích đồ ăn, kia du a chừng rất, thẳng đến những người này đều trở về thành còn nhớ kỹ Vương gia sản năm làm cho bọn họ ăn đích đồ ăn, cũng vẫn nhớ kỹ vợ chồng lưỡng thật là tốt, nhớ kỹ bọn họ ở Vương gia cùng nhau ngốc quá đích tốt đẹp thời gian.
Tổng lý qua đời đích tin tức thời gian rất lâu đều nấn ná ở mọi người trong lòng khó có thể trôi đi, theo mùa xuân đích cước bộ tới gần, lại là một năm đích vụ xuân tiết, dần dần đi ra bi thống trung đích xã viên nhóm lại đầu nhập vào tân một vòng đích lao động sinh sản bên trong.
Cúi đầu cảm tạ ring_14, lam Ngọc, Viêm hoa, nằm úp sấp nằm úp sấp nha đầu, liễu Diệp đầy trời, angel1234596, giăng đèn kết hoa zs, linh Miêu Miêu, tiểu ái thư mê vài vị lão bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cám ơn mọi người đối 99 dầy yêu, cũng chúc mọi người có cái khoái trá đích cuối tuần Thiên.
228. Thời buổi rối loạn
Ở Vương Thiến xem ra bảy sáu năm hẳn là là một cái nhiều chuyện đích một năm, theo Chu tổng lý đích qua đời, bảy tháng sáu hào vĩ đại đích Chu đức Nguyên soái cũng ly khai chúng ta. Bảy tháng hai mươi số tám trên đời khiếp sợ đích Đường sơn động đất, làm cho bi thống trung đích mọi người lại tích cực đầu nhập đích giải nguy cứu tế bên trong.
Cửu Nguyệt Cửu hào, chúng ta vĩ đại đích cách mạng đạo sư Mao Chủ Tịch qua đời, cử quốc một mảnh ai điếu.
Mười Nguyệt sáu hào đây là một cái ghi tạc lịch sử đích thời khắc, sẽ bị mọi người ghi khắc đích ngày, "Bốn người bang" rơi đài , cả nước cao thấp một mảnh vui mừng, phố lớn ngõ nhỏ nơi nơi đều có thể nhìn đến mọi người cao hứng đích khuôn mặt tươi cười.
Ngày này trường học cũng cố ý thả Nhất Thiên đích giả lấy kì chúc mừng. Bất quá này đó theo chân bọn họ này đó bọn không gì quan hệ, Minh Thành mang theo đệ đệ muội muội đến trong sông đi tróc ngư tôm cấp trong nhà thiêm cái đồ ăn, Trần húc bọn họ đâu mấy cũng đi theo lại đây ngoạn, thanh niên trí thức điểm thức ăn cũng tốt không đến chạy đi đâu, bọn họ cũng muốn cấp mọi người thiêm nói mỹ vị.
Trần húc bọn họ mấy vừa tới thời đích đậu nha đồ ăn thân thể hiện giờ đều trở nên khỏe mạnh hơn, hiện tại đã muốn không còn nữa lúc trước đích trắng nõn, một đám mặt thang phơi nắng đắc ngăm đen, dùng Trần húc bọn họ trong lời nói đem thì phải là bọn họ càng thêm đích giống lao động nhân dân .
Mấy Tiểu Thanh năm đem bộ đến đích ngư đều tập trung cùng một chỗ, thật sự là quá nhỏ không có thể ăn đích liền cấp Minh Viễn bọn họ mang về gia uy kê, mọi người làm được bờ sông hưởng thụ sau giờ ngọ dương quang.
Cây mận Kiều nằm ở bá tốp đích hạt cát thượng nhìn xanh thẳm không có một tia đám mây đích không trung, "Ai, thật muốn hiện tại trở về gia a, phía sau ta mẹ khẳng định ở vi mùa đông đích thực vật làm chuẩn bị đâu, nhà của chúng ta hàng năm phía sau đô hội làm tốt nhiều đích cà chua tương đích, đáng tiếc ta không có học được, bằng không chúng ta mùa đông cũng có thể ăn đến này."
Hắn đích buổi nói chuyện làm cho vốn đang đĩnh cao hứng đích mấy huynh đệ đều lâm vào nhớ nhà đích tình tự giữa.
Còn tại trong sông cùng Vương Thiến bọn họ mấy trảo tiểu tôm đích mấy nữ sinh hướng trên bờ đích vài người reo lên"Các ngươi mấy cũng đừng nằm mơ , đại đội bên kia còn có nhóm đầu tiên tới được cũng chưa đi đâu, chúng ta như thế nào có thể như vậy đã sớm đi trở về, chúng ta vẫn là thành thật ở trong này ngốc đi, chờ đợi trở về thành đích chỉ tiêu đi. Bất quá liền cái kia đầu heo ngưu chủ nhiệm ta xem chúng ta mấy đều có chút huyền, người kia chính là không thấy con thỏ không tát ưng đích chủ."
Đầu heo ngưu chủ nhiệm Vương Thiến cũng biết bọn họ giảng đích ai. Chính là cách ủy hội chuyên môn quản thanh niên trí thức đích cái kia Bàn Tử. Bất quá nàng đối này nhân ấn tượng không tốt lắm, vừa thấy sẽ không là người tốt, kia ánh mắt quay tròn đích chuyển, tịnh hướng nữ nhân đích bộ ngực cùng mông thượng trành, vừa thấy chính là cái mầu bại hoại.
Vương Thiến đưa tay lý đích tiểu tôm bỏ vào bát lý, ngẩng đầu nói"Triệu tỷ tỷ, ta xem các ngươi bình thường không bằng nhiều nhìn xem thư, một khi tương lai thật sự khôi phục thi vào trường cao đẳng , các ngươi mấy đều khảo đi rồi cũng sẽ không dùng xem cái kia ngưu Bàn Tử đích sắc mặt ."
Một người nữ thanh niên trí thức Tôn Ngọc minh ở một bên tiếp lời nói"Ai, khôi phục thi vào trường cao đẳng kia đắc khi nào thì a. Đến bây giờ cũng chưa cái động tĩnh, chúng ta mấy bình thường cũng nhìn thấy thư đâu, bất quá là phái thời gian thôi. Ai, chúng ta cũng thật là không hay ho đích, sự tình gì đều làm cho chúng ta cấp vượt qua ."
Nữ thanh niên trí thức có chút nản lòng đích nói xong ủ rũ nói, bất quá Vương Thiến biết sang năm chính là khôi phục thi vào trường cao đẳng đích lúc.
"Tỷ tỷ, nói không thể nói như vậy. Chờ các ngươi trở về thành lúc sau, chúng ta nơi này đích một đoạn cuộc sống có lẽ là các ngươi này cả đời cũng không khả rất hiếm có đích tài phú đâu, chờ các ngươi lão đích thời điểm tái nhớ lại các ngươi này đoạn tình cảm mãnh liệt năm tháng, cho các ngươi con cháu kể chuyện xưa kia cũng là có sẵn đích. Đúng rồi, các ngươi mấy hiện tại phải nắm chặt thời gian học tập đi, có lẽ lập tức sẽ khôi phục thi vào trường cao đẳng . Học thêm chút cam đoan là đúng vậy đích."
Trần húc ở trên bờ tiếp một câu"Các ngươi mấy đều nghe ta muội muội trong lời nói đi, học thêm chút tóm lại là có chuẩn bị đích, một khi giống nàng nói đích phải thi vào trường cao đẳng . Các ngươi gì cũng sẽ không kia lúc đó chẳng phải Bạch Bạch lỗi quá tốt như vậy đích cơ hội sao không, về sau nếu chờ tử Bàn Tử cho các ngươi đưa trở về thành biểu, vậy ngươi nhóm mấy sẽ chờ đi, khả ngàn vạn lần đừng đợi cho đầu bạc kia biểu cũng không đợi đến. Ông nội của ta nói, phỏng chừng chính là này vài năm chuyện. Các ngươi đều nắm chặt điểm cáp, ta hiện tại đều ở học tập đâu."
Ở đây đích nhân nghe thế câu. Trong lòng đều bắt đầu âm thầm đích tính toán, trở về nhất định phải hảo hảo đích đọc sách không thể chậm trễ nữa đi xuống, bằng không về sau có quả đắng tử ăn.
Thanh niên trí thức nhóm đi theo Minh Viễn bọn họ về nhà đích thời điểm, Trương Lam cho bọn hắn mấy trang một bình rượu đích dầu nành, đôn ngư không du khẳng định hương vị liền thượng không đến, những người này theo trong nhà đi ra còn đều là choai choai đích đứa nhỏ đâu, nấu cơm cũng không rất hội, kia du lại không biết tiết kiệm, mặc dù là Trần húc đích kia phân lưu cho bọn họ ăn, cũng vẫn là không đủ choai choai tiểu tử ăn đích.
"Thẩm, chúng ta khả động cảm tạ ngươi đâu, ngươi xem xem từ lúc chúng ta lại đây cũng không ăn ít nhà các ngươi gì đó, chờ về sau chúng ta trở về thành , ngươi quá khứ ngoạn chúng ta mời ngươi ăn bữa tiệc lớn, đi lão Mạc nhà ăn ăn đi."
Trương Lam chính là mỉm cười"Các ngươi a, hảo hảo đích tính toán một chút chính mình đích cuộc sống, đừng đến cuối tháng lại tiết kiệm không xuống tựu thành, đúng rồi các ngươi mấy đi vườn rau bạt chút đồ ăn trở về ăn, thiếu thiếu đích lại đây theo ta nói một tiếng cáp."
Trương Lam thật là đem những người này trở thành đứa nhỏ , những người này cũng không so với Minh Thành hơn tuổi, buổi chiều Trương Lam cấp trong nhà đích hai người con trai thu thập thứ tốt quay về trường học đi
Minh Thành bọn họ hai cái chân trước đi, năm nay trung khảo thi rớt đích Vương Minh Lâm phía sau vội vàng đích chạy lại đây, "Tam thẩm không tốt , bà nội(sữa) gia bên kia đả khởi đến đây, tam thúc cũng quá khứ, các ngươi dùng không cần quá khứ nhìn xem?"
Trương Lam không biết này lại là vì gì sự đánh nhau , chạy nhanh giữ chặt cháu hỏi đứng lên.
"Tam thẩm, ta nghe hình như là vi tiểu cô chuyện tình, ta ba cùng tam thúc cùng đại cô bọn họ hai khẩu chính sảo rất."
Vương Thiến vừa nghe nói là vì Vương Chi chuyện trong lòng có một không phải tốt lắm đích cảm giác, có thể làm cho không hỏi Vương gia sự đích Vương Chấn Hà đều xuất động kia việc này nhất định là không nhỏ .
Quay đầu lại cùng Trương Lam nói"Mẹ, việc này ngươi coi như không biết, ngươi ở nhà ngốc , ta cùng ca đi xem, phỏng chừng nhất định không chuyện tốt, nhà bọn họ ngươi tốt nhất vẫn là đừng hướng trước mắt dựa vào."
"Minh Lâm ca, chúng ta quá khứ nhìn một cái, nhìn xem ai có thể đánh quá ai, ha hả, ta đều muốn nhìn xem đại bá ra tay là cái gì kết quả."
Chỉ cần là trượng phu không có việc gì, Trương Lam sẽ không lo lắng , "Thiến Thiến, hai người các ngươi cái đi đích thời điểm đừng hướng trước mắt dựa vào cáp, nhìn xem là chuyện gì xảy ra tựu thành, tốt nhất cho ngươi ba lạp sẽ đến, ngươi bà nội(sữa) gia sự tình hắn chỉnh không rõ đích."
Trương Lam những lời này Vương Thiến đều muốn vươn ngón tay cái , nàng mẹ này xem như thấy thông thấu, Vương Chấn Hà nhiều như vậy năm qua ở Vương gia sẽ không trải qua nhất kiện hiểu được chuyện tình, có một số việc mặc dù là tham dự kia cũng là hạt trộn đều, lão thái thái sâu như vậy đích tâm cơ còn dùng hắn xuất đầu sao không? Thật sự là thấy không rõ tình thế a.
Huynh muội lưỡng đi theo Vương Minh Lâm cũng không sốt ruột, chậm rì rì đích hướng lão sân đi, rất xa có thể nghe được nhà bọn họ đích tiếng khóc cùng tiếng mắng.
Vương Thiến bọn họ đi vào trong viện chính nhìn đến Chu Kỳ Ngọc cầm điều trửu tấu hai cái khuê nữ đâu, Vương Chấn Hải đứng ở một bên liền đi theo mắng.
Vương Chi lần này trở về đích cách ăn mặc cùng trước kia cũng thật chính là không quá giống nhau . Tóc năng , quần áo đích nhan sắc thực mới mẻ, Vương Thiến nghe hắn đại bá trong lời nói âm mới biết được Vương Chi vụng trộm kết hôn , nhưng lại là không đăng ký đích cái loại này, ha hả, khó trách lão thái thái có thể phát lớn như vậy đích tính tình, Vương Chi lần này xem như mở lỏa hôn đích khơi dòng , bên này đích nhân ai cũng không biết, người ta liền lén lút đích kết hôn .
Mã Phấn Thanh ôm đứa con ở một bên vui sướng khi người gặp họa đích xem náo nhiệt, cũng không đi chen vào nói. Vương Chấn Quốc ngăn đón lão thái thái làm cho nàng đừng mệt .
Vương Thiến xem nàng ba chính là hắc nghiêm mặt đứng ở trong viện, Vương Chấn Hà lúc này đối tỷ muội lưỡng đích hành vi thật sự rất không khả tư nghị, Vương Mai đây là rõ ràng đích đem Vương Chi cấp bán. Mà Vương Chi cũng không biết là ăn gì mê hồn dược liền như vậy nghe Vương Mai đích bài bố.
"Mẹ, van cầu ngươi đừng đánh, ta không phải cố ý gạt của ngươi, là đại tỷ nói đã muốn với ngươi nói qua , nói ngươi đã muốn đáp ứng rồi. Ta mới dám như vậy đích, không tin ngươi hỏi một chút Vương Mai đi."
Điều trửu ngật đáp trừu ở con mặc áo đơn đích Vương Chi trên người kia thật sự là đau a, từ nhỏ đến lớn nàng cho tới bây giờ không ai quá như vậy đích đánh. Dưới tình thế cấp bách nàng nhớ tới đến Vương Mai đối nàng nói trong lời nói, bằng không cấp nàng là cái lá gan tái đại nàng cũng không dám nột.
Chu Kỳ Ngọc đã muốn là khóc đắc lý lưu đầy mặt, nàng liền thặng như vậy một cái bảo bối khuê nữ , còn muốn cấp nàng hảo hảo đích chọn một cái nhà chồng. Chính là như thế nào liền cố tình đích gả cho đi một lần hôn đích nam nhân, lần trước cái kia nam nhân nàng vừa thấy cũng rất không hài lòng, bằng không tốt như vậy đích điều kiện nàng cũng không có thể cự tuyệt. Nàng liền cảm thấy được như vậy đích nam nhân không phải nữ nhân thật là tốt lương xứng, không nghĩ tới này nha đầu thế nhưng cấp nàng đến cái tiên trảm hậu tấu.
Chu Kỳ Ngọc ngừng tay lý đích động tác, trạm định thân mình thẳng lăng lăng đích nhìn chằm chằm đại nữ nhân, "Vương Mai, ngươi cho ta hảo hảo nói nói ngươi là khi nào thì nói cho ta biết đích a. Ngươi cái vô liêm sỉ gì đó ngay cả chính mình đích muội muội ngươi đều lừa. Ngươi vẫn là không phải người , ngươi đây là đem ngươi muội muội hướng hố lửa lý thôi a. Ta như thế nào liền sinh ngươi như vậy cái không lương tâm gì đó a, ngay cả chính mình đích thân muội muội ngươi đều tính kế, ngươi vẫn là cá nhân sao không."
Lão thái thái đặt mông an vị ở tại trên mặt đất lên tiếng khóc rống, Vương Chi phía sau mới hiểu được là của nàng thân tỷ tỷ lừa nàng. Hướng về phía Vương Mai liền đánh móc sau gáy, "Hảo ngươi cái Vương Mai, uổng ta gọi là ngươi nhiều như vậy năm đích tỷ tỷ, ngươi cũng dám tính kế ta, hôm nay ta liều mạng với ngươi."
Tỷ muội lưỡng ở trong sân nữu đánh vào cùng nhau, Vương Đức Sinh nhìn thấy trước mắt đích một hồi trò khôi hài, không khỏi đích lão lệ tung hoành, khuê nữ lập gia đình hắn này làm cha đích cũng chưa hảo hảo đích cấp đứa nhỏ đặt mua đồ cưới, liền như vậy làm cho khuê nữ cấp bán.
"Đều cho ta dừng tay, các ngươi mấy cho ta vào nhà hảo hảo đích nói, cũng không sợ người khác chê cười."
Vương Đức Sinh lau một phen nước mắt, đem trong viện đích mọi người kêu vào phòng, Chu Kỳ Ngọc khóc sướt mướt đích theo trên mặt đất đứng lên, phất tay liền cho Vương Mai một cái miệng rộng ba tử, "Vô liêm sỉ đồ vật này nọ, chạy nhanh vào nhà, hai chúng ta đích trướng còn không có hảo hảo đích tính tính đâu."
Vương Thiến bọn họ ba liền đứng ở song cùng dưới nghe, đến trong phòng nghe có chút không quá phương tiện.
"Mẹ. . ." Tiến ốc Vương Mai liền cấp lão thái thái quỳ xuống, "Mẹ, ta này cũng là không có biện pháp a, ta vì cái gì lừa muội muội, ngươi không hỏi xem nàng làm cái gì chuyện tốt, bọn ta lấy chồng gia ngủ thẳng cùng nhau ta có thể làm sao bây giờ, nếu vạn nhất bụng đi lên, nhà của chúng ta kia mặt buộc lớn hơn nữa , ta này cũng là không có cách nào khác tử mới nói như vậy đích, làm cho bọn họ hai cái chạy nhanh đích kết hôn, lần này vốn ngươi tiểu con dâu nghĩ tới đến bái kiến của ngươi, là ta không làm cho hắn lại đây, ta này không nghĩ với ngươi toàn bộ khí thôi."
Cúi đầu cảm tạ bay xuống gợn sóng, sjzfxl, đê tiện Long, jx060519, thư hữu 080824111255472, phiêu miểu Vân tĩnh, sa vào thư trung, tuấn mã vô cương, thuấn thuấn thuấn, oánh oánh tiểu phì, antheatg, nhị Diệp chờ nhiều vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cảm tạ đem mưu phong hỏa lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật, cảm tạ tiểu tâm dư cùng suất suất đích tuệ tuệ hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
Cám ơn mọi người đích to lớn duy trì, hắc hắc, đến cuối tháng , các vị đi làm đích bằng hữu đích hà bao hảo nên cố lấy đến đây, chúc các ngươi hà bao tràn đầy đích cáp!
229. Mỗi một tốt đồ vật này nọ
Chu Kỳ Ngọc nằm mơ cũng không nghĩ tới nghe tới nghe qua sự tình vẫn là ra tại đây cái tiểu nữ nhân đích trên người.
Cầm lấy trong tay đích điều trửu ngật đáp hướng tới Vương Chi đích trên mặt liền ném quá khứ, "Ngươi cái không biết xấu hổ gì đó, ta khi nào thì đã dạy ngươi không kết hôn liền cùng nam nhân ngủ, ngươi còn muốn không cần cái mặt a."
Lão thái thái là người nói không lòng dạ nào, chính là Mã Phấn Thanh ở một bên nghe xong sẽ không vui , phiết sắc mặt mầu xanh mét đích ôm lấy đứa con liền ly khai phòng ở, lão thái thái bọn họ cũng không đi bất kể nàng, tiếp tục thẩm vấn Vương Chi.
Vương Chi bị Vương Mai cấp vạch trần , sắc mặt có chút đỏ bừng, bất quá vẫn như cũ đúng lý hợp tình nói"Mẹ, ngủ làm sao vậy. Cũng không phải không ai trải qua việc này, chính là cho dù ta cùng hắn ngủ cũng không thấy đắc không nên gả cho hắn đi?"
Vương Đức Sinh ở một bên nghe hiểu được là chuyện gì xảy ra , tức giận một cái bàn tay liền súy ở tại tiểu nữ nhân đích trên mặt, "Ngươi cái không biết xấu hổ gì đó, ngươi đây đều là tùy ai , chúng ta Vương gia không ra quá ngươi như vậy không biết xấu hổ gì đó."
Chu Kỳ Ngọc ngồi ở kháng thượng ánh mắt có chút minh diệt đích nhìn thoáng qua Vương Chi, "Nha đầu, cùng hắn phân đi, dù sao hai người các ngươi còn không có đăng ký đâu, này nhân không phải một cái có thể đáng giá dựa vào đích nam nhân, cùng với về sau thương tâm, không bằng hiện tại liền tách ra, mẹ cho ... nữa ngươi tìm một, chúng ta cho dù tìm một cùng đích đối với ngươi tốt, cũng so với đi theo người như vậy Cường, hắn có thể cùng người thứ nhất lão bà ly hôn, như thế nào sẽ không có thể với ngươi tái ly hôn đâu, nói trắng ra là mẹ vẫn sẽ không xem trọng như vậy đích nam nhân."
Ở ngoài cửa sổ nghe lời đích Vương Thiến có chút bị Vương Chi trong lời nói đả kích tới rồi, này nữ nhân đến trong thành đều học chút cái gì a, tốt không học như thế nào cố tình học này không đứng đắn đích người ni.
"Mẹ, vẫn là từ bỏ đi, trưởng Hải này nhân cũng không tệ lắm đích, tuy rằng so với ta lớn hơn mười tuổi, chính là đại điểm đích nam nhân biết đau nhân a, tổng so với nông thôn này lăng đầu thanh mạnh hơn nhiều, nói sau người ta đích điều kiện cũng tốt. Ở đồng hào bằng bạc lâu đâu, ăn mặc cũng không sầu đích. Ta để làm chi phải rời khỏi hắn a, nói sau ta rời đi hắn làng lý đích nhân biết ta ly hôn nên như thế nào đến xem ta a, càng đừng nói tìm cá nhân gả cho. Ai muốn ý cưới cái ly quá hôn đích nữ nhân a. Mẹ, lần này chuyện tình là ta không đúng, chính là đã muốn như vậy , ta lúc này bổ cái thư giới thiệu đi làm để ý đăng ký là đến nơi. Về phần sự tình từ nay về sau ngươi nghĩ muốn đích như vậy xa để làm chi, về sau hắn Lâm trưởng Hải tuổi cũng lớn hắn còn có thể gây sức ép đi nơi nào?"
Chu Kỳ Ngọc không phải không nghĩ tới này đó, chính là làm một cái mẫu thân nàng thật sự thực lo lắng nữ nhân quá đích không tốt.
Một bên đích Vương Mai vội vàng giúp đỡ khuyên"Mẹ, Tiểu Muội cũng không thể rời đi trưởng Hải. Nhà của chúng ta có tài còn trông cậy vào hắn có thể giúp đỡ đề bạt đề bạt đâu, ngươi này một giảo hợp nhà của chúng ta đích có tài đích tiền đồ đã có thể hoàn toàn xong đời , ngươi lão cần phải nghĩ muốn tốt lắm. Nhà của chúng ta nhưng còn có hai cái đứa con phải nuôi sống đâu."
Lần này không đợi Chu Kỳ Ngọc động thủ. Đứng ở một bên đích Vương Chấn Hà vung thủ liền một cái bàn tay, "Vô sỉ, ngươi mọi người làm được này phân thượng , còn có mặt mũi nói lời này, Vương Chi đời này nếu có cái không hay xảy ra đích ngươi đắc phụ toàn bộ trách, hại ta đừng lo, ngay cả chính ngươi đích thân muội muội ngươi đều bán đứng. Ngươi con mẹ nó lớn lên đó là nhân tâm sao không, kêu cẩu ăn đi, các ngươi vợ chồng lưỡng không một cái là thứ tốt. Ba, ngươi xem việc này nên làm cái gì bây giờ?"
Vương Chấn Hà hận về hận, chính là Vương Chi dù sao cũng là hắn đích thân muội tử, hắn cũng không nguyện ý nhìn đến thân muội tử biến thành hôm nay như vậy đích kết cục.
Vương Đức Sinh giương mắt nhìn một chút lão thái thái, "Lão bà tử, ngươi là như thế nào cái ý kiến a?"
Chu Kỳ Ngọc hiện tại cũng là gặp phải lưỡng nan đích lựa chọn, Vương Chi êm đẹp đích hoa cúc khuê nữ biến thành như vậy, về sau chính là ở tìm một người gia, cũng không nhất định có thích hợp đích, chính là này tuổi đại không nói, người nọ lớn lên rất nhận người mắt , nhà mình khuê nữ không xấu là không xấu chính là nàng sợ thời gian dài quá này nam nhân nắp khí quản quyện thanh chúc ăn sáng, kia về sau Vương Chi nên làm cái gì bây giờ.
Chu Kỳ Ngọc đời này thật đúng là làm cho vấn đề này cấp nan ở, nàng có thể không đi lo lắng khuê nữ đôi chuyện tình, nhưng là nàng đắc vi tiểu nữ nhân làm tốt tính toán.
Chu Kỳ Ngọc có chút khó xử nhìn thoáng qua Vương Đức Sinh, "Lão nhân ngươi là như thế nào cái ý tưởng, nói nói xem."
Lão gia tử xoạch một ngụm yên nói: "Khuê nữ hiện giờ đều như vậy , truyền ra đi thanh danh cũng không dễ nghe, không bằng liền y nàng, bổ cái thư giới thiệu đi đăng ký, bất quá quá sống khá giả lại Vương Chi ta khả nói cho ngươi, về sau chẳng trách người khác, trên chân đích phao đều là chính mình đi tới đích, về sau ngươi đâu ở trong thành liền đạp kiên định thật đích sống, đem ngươi chính mình trên người này tật xấu sửa sửa, làm cho người ta gia làm vợ cũng không phải là cho ngươi mẹ đương khuê nữ đích thời điểm, chuyện gì đều nhiều hơn trưởng điểm tâm mắt, chuyện gì đều nhiều hơn ngẫm lại, bất quá ta khả nói cho ngươi lập gia đình ngươi khả cho ta hảo hảo đích thủ nữ tắc, bằng không đừng nói chúng ta không tiếp thu ngươi, chúng ta Vương gia còn không có xuất hiện ngươi như vậy dọa người đích khuê nữ. Còn có Vương Mai, về sau ngươi cho ta thành thật điểm, nếu còn dám tính kế ngươi muội muội, đừng nói ta đi tố giác ngươi, về sau chúng ta này gia ngươi sẽ không muốn tới . Lão bà tử ngươi xem thế nào?"
Chu Kỳ Ngọc cho tới bây giờ không giống hôm nay như vậy cảm thấy được lão nhân nói chuyện như vậy có lý, gật gật đầu"Ân, lão nhân ngươi nói đích có lý, Vương Mai, ngươi nếu không ta thân sinh đích, ta đều hận không thể bật người bóp chết ngươi, đối với ngươi làm như vậy tỷ tỷ đích, về sau nhà của chúng ta đích môn ngươi tựu ít đi đăng đi, ngày nào đó ngươi ba cùng ta nói không chừng cũng có thể cho ngươi cấp tính kế tử, ai, ta đây là phạm gì thương thiên hại lí chuyện , sinh các ngươi này hai cái không không chịu thua kém gì đó."
Lão thái thái ở trong phòng lại bắt đầu khóc khóc liệt liệt đích chửi bậy đứng lên, Vương Thiến bọn họ mấy xem như đều nghe hiểu được , lúc này Vương Chấn Hà ở tại chỗ này ngược lại không tốt.
"Ba, đại ca bọn họ phải đi , ngươi quá khứ giúp đỡ kháng điểm lương thực tặng nhà ga đi." Vương Thiến ở ngoài cửa sổ hô một giọng hát.
Vương Chấn Hà nghe tiểu nữ nhân gọi hắn chạy nhanh đích theo trong phòng đi ra, nhìn đến khuê nữ vẻ mặt đắc ý đích nhìn thấy hắn, ngón tay điểm nhẹ nàng cái trán một chút"Vật nhỏ liền ngươi quỷ, tốt lắm, chúng ta về nhà , nơi này cũng không chúng ta chuyện gì ."
Vương Chấn Hà lôi kéo một đôi nữ nhân đi ra Vương gia đại viện, Vương Minh Lâm cũng theo đi ra, phía sau hắn cũng không nghĩ muốn đứng ở nơi này rủi ro, hắn đắc về nhà cùng mẹ nó học học nơi này chuyện đã xảy ra.
Vương Chấn Hà phía sau quay đầu đối cháu nói"Minh Lâm ngươi cùng tam thúc trở về, ngươi Tam thẩm nói cho nhà các ngươi trích trái cây ăn, ngươi cái này cầm lại đi thôi, tỉnh đích Minh Viễn bọn họ lại đi tặng."
Vương gia hậu viện cũng không thiếu tài cây ăn quả, đều dài hơn đã nhiều năm năm nay cuối cùng là kết quả , còn kết không ít.
Minh Lâm vừa nghe có trái cây ăn, kia miệng bật người bị mở bung ra, "Cám ơn tam thúc cáp, ta đã sớm tham nhà các ngươi đích trái cây , cái này tốt lắm có thể ăn."
Vương gia đích hoa quả lục tục đích đều xuống dưới , này đó trừ bỏ cấp trong nhà đích nhân ăn đều làm cho Vương Thiến cấp thu được Liễu Không gian lý, nàng chuẩn bị lưu trữ thời tiết lãnh thời điểm tái bán đi. Như vậy giá cũng có thể Cao không ít.
Mười một Quốc Khánh đích thời điểm, mẹ con lưỡng vào thành lại rời tay một ít đồ vật này nọ, tới tay đích tiền làm cho Trương Lam đều có chút kích động, bởi vì trừ bỏ lương thực cùng du ở ngoài. Mật cùng hoa quả bán đích tiền vượt qua nàng tưởng tượng, hơn nữa nhà bọn họ bán gì đó cũng đều là cung không đủ cầu đích cái loại này, hiện tại đã muốn không nghĩ trước kia trảo đích như vậy Nghiêm , mọi người mua đồ vật này nọ cũng không giống như trước muốn làm ngầm hoạt động dường như.
"Mẹ. Chúng ta ở trong thành mua mấy bộ sân đi, thừa dịp hiện tại phòng ở tiện nghi chúng ta mua chút đặt ở nơi đó, về sau nếu có thích hợp đích mua bán nhà chúng ta cũng có thể chính mình làm. Ngươi nói đâu?"
Trương Lam cũng biết kẻ có tiền trước kia đều là mua phòng trí địa đích, chính là phía trước trong nhà cùng bọn họ mua không dậy nổi cũng không dám nghĩ muốn. Bất quá hiện giờ trong tay đích tiền đĩnh giàu có đích, hoàn toàn có thể thừa nhận đắc khởi.
"Ta xem đi, không bằng như vậy. Chúng ta cùng hàng xóm lão thái thái bọn họ đánh cái tiếp đón làm cho bọn họ cấp lưu ý một chút. Có tin tức chúng ta cứ tới đây mua."
Mẹ con lưỡng tìm được rồi vẫn theo chân bọn họ gia mua đồ vật này nọ đích lão thái thái gia, Vương Thiến cùng nàng nói chính mình đại khái đích yêu cầu, lão thái thái đương nhiên là nhạc không được hỗ trợ , dù sao nàng nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, bang hỗ trợ vẫn là có thể đích.
"Đại chất nữ, hai người các ngươi cứ yên tâm đi, việc này ta liền giao cho ta . Ta phát động chung quanh đích lão tỷ muội giúp các ngươi đều lưu tâm một chút cáp, chờ các ngươi lần tới lại đây ta tái nói cho các ngươi tin tức cáp."
Vương Thiến trong không gian còn thả không ít đích Kim Tử đâu, cho nên hắn cũng không lo lắng nhà bọn họ mua không dậy nổi phòng ở, nàng vẫn là nghĩ muốn thừa dịp hiện tại phòng giới tiện nghi đích thời điểm nhiều mua một ít, hảo lưu trữ về sau làm buôn bán võng điếm dùng, hoặc thuê hoặc là chính mình làm kia đều là không thành vấn đề đích.
Về đến nhà đích thời điểm mẹ con lưỡng thế nhưng nhìn đến Trương Vệ Quốc ngồi ngay ngắn ở kháng thượng, nhìn đến tiểu cữu đã trở lại, Vương Thiến cái kia nhạc a, một phen liền bổ nhào vào hắn đích trong lòng,ngực, đã nhiều năm cũng chưa nhìn thấy tiểu cữu , Vương Thiến thật sự có chút nhớ nhung niệm này chịu khổ nhọc đích cậu.
"Tiểu cữu, ngươi động đã trở lại, các ngươi hưu thăm người thân giả ?"
Trương Vệ Quốc đều đã nhiều năm cũng chưa nhìn thấy tiểu ngoại sinh nữ , tiểu tử kia là cũng càng ngày càng tốt nhìn, "Tiểu Thiến Thiến, ngươi tiểu cữu ta đều đã nhiều năm cũng chưa nghỉ ngơi ta cũng muốn gia a, này không ngươi cậu ta lập Tam chờ công, lãnh đạo đặc biệt phê làm cho ta về nhà thăm người thân, ha hả thế nào nghĩ muốn ta đi?"
Minh Viễn vừa nghe lập công kia ánh mắt trừng đắc lưu viên, "Tiểu cữu, của ngươi quân công chương mang đến không ta nghĩ nhìn xem là gì dạng?"
Đừng nói Trương Vệ Quốc thật đúng là mang đến , hoàn hảo có Cảnh Liên Hoa nhắc nhở, bằng không hắn đều muốn không đến muốn dẫn này đồ vật này nọ đến tỷ tỷ gia.
Theo đâu lý lấy ra một cái hộp, Minh Viễn một phen liền đoạt lại đây mở ra vừa thấy, bên trong là một cái có khắc tám một chữ dạng đích hồng năm sao quân công chương.
"Tiểu cữu ngươi này quân công là vì sao đắc tới?"
Minh Viễn tốt lắm kì Trương Vệ Quốc đứng ở bộ đội lý nơi đó tới lập công cơ hội.
Trương Vệ Quốc ở kháng thượng liền nói về bọn họ mấy chiến hữu hạ môi quặng mỏ chém giết cứu công nhân chuyện tình, người khác nghe xong có lẽ không biết a, chính là Vương Thiến biết này là rất nguy hiểm chuyện tình, phía sau còn không có dưỡng khí bình linh tinh đích giải nguy công cụ, hắn tiểu cữu phía sau mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm tránh tới quân công, nếu vạn nhất có cái sai lầm, Trương Vệ Quốc mới có thể trở về đừng tới, nghĩ đến đây trên người không khỏi đánh một cái rùng mình, "Tiểu cữu, về sau ngươi khả ngàn vạn lần phải nhớ kỹ cứu người đích đồng thời phải bảo vệ chính mình, bằng không vậy mất nhiều hơn được , trong nhà còn có bà ngoại bọn họ đang chờ ngươi đâu."
Cúi đầu cảm tạ y2an, nước sôi nước sôi nước sôi, Dương Dương 83,ZJY2012, lạc thú đọc sách đích thư trùng, Tạ Phong Linh Phi nhi, nghệ viên siêu quần xuất chúng, khinh La の cây quạt nhỏ, Bạch Bạch Tiểu Mã, ba ny con thỏ nhỏ thỏ, ác ma nữ coco, thư hữu 080620171438820,ODAC, tiểu hồ đồ đản, tuyệt phệ tiểu yêu,Iδξ hồng nhạt ζ, Quân phục nhạc, làm cho ngoan thêm giờ phá hư, Bảo Bảo là nhỏ tham tiền,54898978, Hương Tuyết tia nắng ban mai, Kim Tử Tử su,YY tiểu hồng mạo, ánh trăng như hoa thường 2011 chờ nhiều vị lão bằng hữu cấp 99 đầu tới phấn hồng, thật là rất kích động , thiệt nhiều đích phấn hồng.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa, lizzie110 hai vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Thực cảm tạ mọi người đích như thế dầy yêu, nơi này có không ít người đều đầu nhiều chương đích phấn hồng phiếu, còn có đầu đánh giá phiếu đích nhân, 99 đích bình luận sách khu không có cách nào khác biểu hiện, cũng không biết là ai đầu đích phiếu, bất quá thật sự thực cảm tạ các ngươi đích yên lặng duy trì, lại cúi đầu cảm tạ!
230. Trí nghiệp
Trương Vệ Quốc có chút cảm động đích ôm tiểu ngoại sinh nữ, cũng chỉ có nàng có thể lý giải chính mình nội tâm đích ý tưởng.
"Thiến Thiến, cậu đã biết, về sau nhất định hội hảo hảo đích bảo hộ chính mình đích, ngươi bà ngoại bọn họ còn trông cậy vào ta cho bọn hắn dưỡng lão đâu, ta trên người chính là có trách nhiệm đích, nhất định sẽ không quên ."
Buổi tối Trương Lam làm một chút ăn ngon thật là tốt tốt khao một chút cửu biệt đích tiểu đệ, nghe Trương Vệ Quốc nói hắn đã muốn lên làm trưởng lớp , về sau phỏng chừng còn có đề làm có thể.
Vương Thiến phía sau nhớ tới một sự kiện, đem Trương Vệ Quốc một mình đích gọi vào một chỗ, "Tiểu cữu, ngươi sau khi trở về tốt hảo ôn tập trung học đích chương trình học, phỏng chừng sang năm sẽ khôi phục thi vào trường cao đẳng , chính ngươi trong lòng có điểm sổ, đừng chậm trễ ."
Trương Vệ Quốc có chút giật mình đích nhìn thấy vẻ mặt bình tĩnh đích tiểu ngoại sinh nữ, "Thiến Thiến, ngươi như thế nào biết sang năm có thể khôi phục thi vào trường cao đẳng?"
Chỉ biết Trương Vệ Quốc có thể hỏi như vậy, Vương Thiến đã sớm chuẩn bị tốt "Tiểu cữu, ngươi xem bốn người bang đều dập nát , bước tiếp theo chính là khôi phục quốc gia đích kinh tế kiến thiết, ngươi cho là chỉ dựa vào kiên chọn bối khiêng đích như thế nào có thể có thể đuổi kịp và vượt qua mĩ đế, chúng ta quốc gia nhất định hội cần đủ loại kiểu dáng đích nhân tài, cho nên khôi phục thi vào trường cao đẳng chính là tất nhiên đích xu thế, hơn nữa phải nhanh, cho nên ta đoán trước sang năm còn kém không nhiều lắm phải khôi phục . Ngươi đâu tốt nhất là hướng kinh thành bên này khảo, như vậy ly tả ông nội bọn họ mấy còn có thể gần chút, có chuyện gì cũng có thể chiếu cố đến ngươi."
Trương Vệ Quốc tuy rằng trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng là tiểu nha đầu nói đích với.
"Thiến Thiến, cậu đích học tập vẫn cũng chưa buông đâu, chính là tới rồi bộ đội này vài năm ta đã ở kiên trì, ha hả, ta sẽ chờ này ngày này đâu, đúng rồi nếu nói như vậy ta chẳng phải là cùng so với ca là một lần đích , dựa vào, không lầm a."
Trương Vệ Quốc tưởng tượng khởi này có chút ảo não, chính mình đích cháu ngoại trai đều như vậy có thể học hắn cũng không thể lạc hậu , nếu khảo không hơn vậy càng dọa người .
"Tiểu cữu, ngươi trở về lúc sau chạy nhanh mua một ít ôn tập đích tư liệu cáp. Quang đọc sách không làm đề cũng là không được đích, ta khả chờ mong chúng ta đích cậu có thể khảo thượng Đại Học đâu."
Trương Vệ Quốc sờ sờ Vương Thiến đích đầu, cười ha hả nói"Đi, liền vì ngươi nguyện vọng này cậu cũng sẽ cố gắng đích. Tranh thủ ta cũng khảo thượng Đại Học cáp, bất quá khảo làm sao cậu còn không có nghĩ muốn hảo đâu, chờ ta trở về hảo hảo cân nhắc một chút." Nhìn thấy Trương Vệ Quốc đã muốn bỏ đi tính trẻ con có vẻ càng phát ra anh tuấn đích khuôn mặt, Vương Thiến không thể không cảm khái. Năm tháng thật sự là một phen thúc giục nhân đích đao a, trước kia cái kia có chút hàm hậu còn có chút tính trẻ con đích Trương Vệ Quốc hiện giờ đã muốn trưởng thành một cái có chủ ý đích lớn nhỏ tốp .
Cơm chiều sau, Trương Vệ Quốc nói lên Trương Lam cho hắn bưu quá khứ gì đó, "Tỷ. May mắn ngươi cho ta bưu vài thứ kia quá khứ, cho ngươi đệ đệ ta ở bộ đội lý rất là ăn đích khai, chúng ta bộ đội lý đích lãnh đạo cùng chiến hữu đều thích nhà chúng ta gì đó đâu. Ta mẹ kia đầu cũng không thiếu cho ta bưu làm hải sản. Đem ta người chung quanh tham đích, Thiên Thiên đều vây quanh ta chuyển đâu."
Trương Lam không nghĩ tới mấy Bao đồ vật này nọ thế nhưng hội khởi lớn như vậy đích tác dụng, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái còn tại cúi đầu ăn cơm đích tiểu nha đầu, vẫn là này đứa nhỏ nghĩ muốn đích chu đáo, bằng không tiểu đệ phỏng chừng ngay cả trưởng lớp đều thăng không hơn đi đâu.
Sau khi ăn xong người một nhà ngồi ở kháng thượng đang ăn cơm sau hoa quả, Trương Vệ Quốc đem chính mình theo phía nam mang đến đích một ít ăn vặt đích lấy ra nữa làm cho mọi người nhấm nháp.
Trần húc thực cảm thấy hứng thú tham gia quân ngũ là cái gì đích cuộc sống, quấn quít lấy Trương Vệ Quốc cho bọn hắn nói một chút. Người một nhà ngồi ở cùng nhau nghe Trương Vệ Quốc chậm rãi đích giảng hắn đây là ba năm tới nhiều điểm tích tích.
Vì có thể nhiều làm bạn Cảnh Liên Hoa lão hai khẩu Trương Vệ Quốc không ở Vương gia nhiều ngốc, mà là về nhà tẫn hiếu đi.
Minh Thành bọn họ trở về đích thời điểm, Trương Lam phát hiện đứa con là lại hắc vừa gầy đích, không khỏi đau lòng"Minh Thành a, ngươi làm sao, như thế nào như vậy gầy a."
Vương Huyên ở một bên giải thích"Mẹ, ta mỗi ngày đều là đổi đa dạng cấp ca làm tốt ăn đích, chính là hắn chính là ăn không vô, đồ ăn đều bị cùng hắn tới được cùng học cấp ăn, ca như vậy đều một cái tuần , mẹ các ngươi ngẫm lại biện pháp, ca còn như vậy đi xuống, học tập cũng mệt mỏi thân thể kia khẳng định ăn không tiêu đích."
Vương Chấn Hà nhìn đến đứa con như vậy lòng có có chút khó chịu, vỗ vỗ con lớn nhất đích bả vai"Minh Thành, nói cho ba ngươi cảm giác làm sao không thoải mái?"
Minh Thành có chút khó xử đích lắc đầu, "Ba, ta chính là cảm giác ăn không cơm, dạ dày lý luôn nở, ta cũng không biết là chuyện gì xảy ra." Vương Chấn Hà gật đầu tỏ vẻ đã biết.
"Người vợ, các ngươi ở nhà đợi lát nữa, ta đi tìm lão Diệp đi cấp ta đứa con lấy điểm dược trở về, rất nhanh cáp."
Vương Chấn Hà nhanh như chớp đích chạy ra phòng ở, quả nhiên không quá lâu mượn đã trở lại vài hạp đích viên thuốc, Vương Thiến vừa thấy dĩ nhiên là sơn tra hoàn, này đồ vật này nọ hẳn là không tồi, có xúc tiến tiêu hóa đích công năng.
"Đến, Minh Thành ngươi này coi như đường ăn, ba cam đoan ngươi đợi lát nữa còn có ăn uống ăn cơm ."
Minh Viễn ở một bên nhìn có chút mắt thèm, đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy, Minh Thành cười cấp đệ đệ muội muội đều phân một cái, "Đến, các ngươi cũng nếm thử,chút, tốt lắm ăn, liền cùng sơn tra là một cái hương vị, còn ngọt hề hề đích."
Vương Thiến bọn họ mấy đều ăn một viên, đích xác rất tốt ăn đích, có thể lấy này đương đồ ăn vặt ăn.
"Ba, ngươi lần tới nhiều mua điểm trở về, ta làm cho ca không có việc gì liền ăn cái này, sơn tra hoàn đích hương vị đĩnh không tồi đích, phỏng chừng sau tuần ca có thể béo trở về đích."
Vương Huyên này hai ngày vẫn đều tự trách đâu, nàng còn tưởng rằng là nàng làm đích đồ ăn không hợp hắn ca đích ăn uống, Minh Thành mới có thể như vậy đích.
Buổi tối thời điểm quả nhiên Minh Thành so với bình thường ăn nhiều không ít cơm, Trương Lam nhìn lúc này mới hơi chút phóng điểm tâm.
Lão gia tử ở một bên mở miệng , "Minh Thành học tập thượng chuyện ngươi cũng không dùng quá câu chấp , theo ta được biết ngươi nắm giữ đích tri thức mặt đã muốn vượt qua trung học đích xoay ngang , một lần hai lần cuộc thi đại biểu không được cái gì, chính mình ở địa phương nào làm sai , ngươi lần tới sẽ chú ý, tái gặp được cùng loại đích đề liền nhất định không thể tái sai lầm rồi."
Lão gia tử trong lời nói là hoàn toàn mở ra Minh Thành đích khúc mắc , lần này tiểu khảo hắn cũng không chính là không khảo hảo mới thượng đốt lửa, mới tạo thành ăn uống ngột ngạt muốn ăn không phấn chấn thôi.
"Trần ông nội, ta hiểu được nên làm như thế nào ."
Lão gia tử cười gật đầu, có thể hiểu được là tốt rồi, Trần húc ở một bên tiếp lời nói"Ông nội, không bằng ngươi buổi tối trọng điểm cho ta cùng Minh Thành lưỡng chỉ đạo, Thiến Thiến bọn họ chờ Minh Thành đi rồi lúc sau ngươi ở bên trọng một chút bái."
Đối điểm này Vương Thiến bọn họ mấy là không gì ý kiến, phía sau vẫn là trước cận Minh Thành bọn họ đến cho thỏa đáng.
Vương Thiến bọn họ ba cầm hoa quả vừa ăn biên nhìn thấy thư, Minh Viễn có cái gì không hiểu đích nàng thuận tiện cấp giảng giải một chút, lão gia tử ở một bên nghe xong cũng không cấm đích gật đầu, này tiểu nha đầu bình thường đều là thâm tàng bất lộ đích, ngươi xem xem kia giảng giải đạo lý rõ ràng đích.
Vương Quyên bọn họ đôi dẫn Vương Ngọc lại đây , các nàng vợ chồng lưỡng là đã nhìn ra, lão Tam gia đích đứa nhỏ một người tiếp một người khảo trung học, cùng trong nhà này lão gia tử đều lớn lao đích quan hệ, năm sau khuê nữ cũng muốn cuộc thi , hai người bọn họ muốn cho đứa nhỏ ở lão Tam gia theo chân bọn họ gia đích mấy cùng một chỗ học tập, có cái gì vấn đề cũng có thể cho nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau.
Vương Chấn Hà nghe vợ chồng lưỡng đích tính toán sau đương nhiên nhạc không được đâu, chất nữ tương lai có tiền đồ , hắn này đương thúc thúc đích trên mặt cũng có quang không phải.
Cho nên vào nhà liền cùng Trần lão gia tử nói một chút, một con dê là xem một đám dương cũng là dưỡng, ở nhiều nhân cũng không cái gọi là, Vương Ngọc từ hôm nay trở đi ngay tại Vương gia thượng vãn tự học .
Bất quá một lúc sau, lão gia tử cũng phẩm đi ra , học bài này đồ vật này nọ thật là không thể miễn cưỡng, Vương Ngọc này nha đầu là đĩnh dụng công đích, nhưng là đi cái kia đầu óc cũng không phải là nhỏ tí tẹo đích bổn a, cùng Vương gia này bốn đứa nhỏ một có điều chênh lệch quá lớn, bất quá lão gia tử vẫn là dụng tâm đi giáo, có thể hay không thành đích liền xem chính cô ta .
Bất quá Vương Ngọc đừng nhìn học tập đích thời điểm không thông minh, nhưng là làm khác sự đều là đạo lý rõ ràng đích, này làm cho Vương Thiến cũng không đắc không cảm khái nhân là các hấp na một tinh .
Trương Lam lại vào thành sau, lão thái thái quả nhiên cho bọn hắn gia tìm được rồi muốn mua đích phòng ở, Vương Thiến nhìn một chút nơi xa cùng diện tích cảm giác cũng không sai, tổng cộng có ba chỗ bốn hợp viện, Trương Lam quản gia để đều cấp lấy ra đến đây mới mua hạ này ba địa phương.
Bất quá phòng ở mua được trong tay nàng có bắt đầu phát sầu , "Thiến Thiến, ngươi nói chúng ta mua xong rồi phòng ở nên động bạn a, không thể liền như vậy các không cần đi? Nhiều như vậy tiền đâu."
Như vậy một tuyệt bút tiền đi ra ngoài Trương Lam thật sự có chút đau lòng, bất quá nhìn đến nữ nhân tin tưởng tràn đầy đích bộ dáng, nàng lại cảm giác này đứa nhỏ có chủ ý.
"Mẹ, mùa đông đích thời điểm làm cho ba lại đây bán hoa quả bán đồ ăn, dù thế nào cũng có thể tiến không ít đích tiền đâu, kia hai cái tạm thời trước bày đặt, chúng ta về nhà nói sau việc này."
Chờ buổi tối trở về đích thời điểm Vương Chấn Hà mới biết được chính mình gia lại,vừa nhiều Tam phòng sản, "Người vợ, các ngươi mua nhiều như vậy phòng ở để làm chi dùng a, nhà chúng ta cũng không phải không phòng ở trụ?"
Vương Chấn Hà thật sự là không thể lý giải, tiền ở trong tay toàn không tốt sao không, để làm chi mua phòng ở a, không có thể ăn đích không thể trụ đích.
Vương Thiến dùng một cái ngươi không hiểu đích ánh mắt xem xét liếc mắt một cái còn có chút mơ hồ đích Vương Chấn Hà, "Ba, tiền tồn đứng lên thì phải là cái tử tiền, chúng ta phải nghĩ biện pháp nhiều đặt mua điểm của cải, còn có a tương lai trong thành đích phòng ở trướng đứng lên ngươi chính là nghĩ muốn mua cũng mua không dậy nổi , không bằng thừa dịp hiện tại giá tiện nghi chúng ta còn có thể mua đích khởi đích thời điểm động thủ. Đúng rồi ba, ta nghĩ làm cho Minh Lâm ca đi học sửa xe, hiện tại chúng ta trước tu xe đạp, chờ về sau ở có khác xe đích thời điểm, chúng ta liền gia tăng hạng mục, ngươi xem thế nào?"
Vương Thiến có thể tưởng tượng tốt lắm, tương lai liền tu xe máy, lúc sau ở tu ô tô, bất quá trước mắt còn không có xe máy đâu, cho dù mua cái xe đạp còn phải bằng phiếu tranh mua đâu.
Vợ chồng lưỡng đều có chút hoài nghi"Thiến Thiến này có thể kiếm tiền sao không?"
Vương Thiến ngẩng đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái"Kia đương nhiên , bơm hơi bổ thai và vân vân chúng ta đều có thể lấy tiền đích, ngươi nghĩ muốn a trong thành nhiều như vậy xe đạp, ta sẽ không nhìn đến có người tu này đích, nhà chúng ta đích sinh ý nhất định sẽ không kém ."
Vương Chấn Hà phía sau có chút sầu , nên tìm ai đi giáo này cháu đâu, Trương Lam ở một bên nhìn đến trượng phu phát sầu đích bộ dáng, mân miệng nhạc, "Chấn Hà, đừng sầu , chúng ta có có sẵn chọn người đâu, ngươi nhớ rõ ta đại tỷ phu trước kia là đang làm gì, hắn mới trước đây chính là cùng hắn đại gia ở xe đạp hán đương học đồ đâu, kết hôn sau hắn mới về nhà đích, chúng ta đợi lát nữa liền cùng đại tẩu nói nói nhìn xem, cũng không biết người ta đồng ý không?"
Cúi đầu cảm tạ g080530, vào đông tân nương, Lý trộm cướp seas_7, suất suất đích tuệ tuệ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng, cám ơn mọi người đối 99 dầy yêu.
Cảm tạ đạm vũ tư hàm, linh Miêu Miêu, trà sữa đích búp bê, lizzie110 bốn vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cám ơn mọi người đích duy trì.
231. Náo nhiệt
Vương Chấn Hà nghe nàng nói như vậy không khỏi nở nụ cười"Người vợ a, ngươi chính là không biết đại tẩu a, Minh Lâm không khảo thượng trung học ngươi cho là nàng liền bỏ được nhỏ như vậy đích đứa nhỏ ra mạnh mẽ đâu, nàng này không phải không có biện pháp mới làm cho đứa nhỏ đi đội sản xuất lý làm việc đích thôi, phàm là có điểm đường ra nàng nhất định sẽ đồng ý, hơn nữa sửa xe kia cũng là cái kỹ thuật sống, nhà chúng ta cũng không mệt nhân nàng có gì không đồng ý đích, phỏng chừng nàng là ước gì đâu, đi chúng ta đi theo hai người bọn họ nói nói đi."
Vương Quyên đôi nghe xong Vương Chấn Hà bọn họ trong lời nói, mừng rỡ thẳng chụp đùi, "Tam đệ, ta đã nói ngươi này thúc thúc hảo thôi, có này chuyện tốt người thứ nhất đã nghĩ đến ngươi cháu, việc này a tẩu tử một trăm vui, các ngươi cũng không dùng cho hắn bao nhiêu tiền, chỉ cần cho hắn cái sống tạm tiền tựu thành, đủ hắn ở trong thành tiêu dùng.
Ai, đứa nhỏ Thiên Thiên đích giúp đỡ khiêng Bao, kia bả vai đầu ép tới đều là huyết phao ta xem đều đau lòng đâu, lúc này tốt lắm, nhà chúng ta Minh Lâm cũng có thể vào thành thợ khéo , đứa con ngươi về sau cần phải hảo hảo đích với ngươi tam thúc bọn họ làm cáp."
Vương Minh Lâm nghe nói Vương Chấn Hà muốn cho hắn vào thành sửa xe nhạc đích đều nhanh phải nhảy dựng lên , đây chính là thiên đại thật là tốt sự đâu, "Tam thúc, Tam thẩm, các ngươi yên tâm, con người của ta có đôi khi tuy rằng mao lăng nhưng là chúng ta phẩm chất không kém, ta nhất định đích đem sửa chữa cửa hàng cấp xanh xuống dưới."
Cùng Vương Quyên đâu có phải cùng nhà mình tỷ phu học tay nghề chuyện tình lúc sau, ngày hôm sau Trương Lam liền mang theo cháu tới rồi Trương Hoa đích trong nhà, nghe nói muội muội gia phải khai cửa hàng, Trương Hoa thật đúng là không động tán thành, "Muội muội, ngươi nói liền tu cái xe đạp có thể tránh gì tiền a, còn không bằng nhiều dưỡng điểm kê đâu, cái kia có thể sánh bằng sửa xe đến tiền nhiều hơn."
Trương Hoa thật sự không xem trọng sửa xe này một hàng đích, bất quá Trương Lam kiên trì nàng cũng không hảo nói cái gì nữa, chỉ có thể làm cho Khúc Tồn Căn hảo hảo đích giáo Minh Lâm, cũng may Trương Hoa gia năm nay thác nhân mua một chiếc xe đạp này dạy học đích công cụ mới tính có lạc.
"Tiểu Muội, ta lần trước trở về nghe người ta nói Chu Bình không có việc gì luôn tìm ta mẹ nó tra, nếu không hai chúng ta hạ gặp qua đi giáo huấn nàng một chút?"
Nàng một người đối phó Chu Bình Trương Hoa thật đúng là không phải đối thủ, chính là nàng khả nghe nói lần trước tiểu ngoại sinh nữ không khinh đem nàng làm sợ. Trong lòng có chút không tha đắc nàng mẹ, đã nghĩ lôi kéo muội muội đi cấp Cảnh Liên Hoa lão hai khẩu xuất đầu.
Trương Lam thở dài, "Tỷ, chúng ta cho dù cấp mẹ ra này khẩu khí. Kia chúng ta đi rồi lúc sau kia Chu Bình còn không đắc lấy ta mẹ bọn họ xì a, sự tình lần trước cũng là không có biện pháp mới có thể như vậy đích, nếu không có Tả Hách bọn họ mấy hỗ trợ, chúng ta cũng không nhất định có thể cải nhau nhà bọn họ mẹ con lưỡng. Thiến Thiến lúc ấy cũng là bị buộc nóng nảy mới như vậy làm, chúng ta đi cãi nhau căn bản là không thể theo cái thượng giải quyết vấn đề đích, nếu không ta đem ta mẹ bọn họ tiếp nhận đến trụ được."
Trương Hoa nghe xong thẳng xua tay, "Có thể nào a. Lần trước ta liền cùng ta mẹ nói qua lời này , lão hai khẩu chết sống cũng không lại đây, nói cấp cho Vệ Quốc bảo vệ cho này Tam gian phòng ở. Đây chính là bọn họ cấp lão nhân tử đón dâu dùng đích. Ai, ta là đau lòng ta mẹ ta ba, đều thượng tuổi đích người ni, còn thụ này uất khí, ngẫm lại ta liền sinh khí."
Trương Lam làm sao không đau lòng phụ mẫu của chính mình đâu, "Tỷ, kỳ thật có đôi khi ta cũng hận không thể làm thịt Chu Bình đích. Ngươi nói ta mẹ thật tốt một cái bà bà a, nàng có thể tranh thượng kia đều là kiếp trước đã tu luyện đích phúc khí, khả nàng khen ngược không chỉ có không quý trọng, còn như vậy Thiên Thiên chỉ, ngẫm lại Trương Vệ Gia này lão Đại, ta đều hận không thể không phải ta mẹ sinh đích, không thấy quá như vậy vô liêm sỉ gì đó, ngươi đương Chu Bình vì cái gì Thiên Thiên tìm cái đánh, đó là nàng muốn ta mẹ bọn họ đích phòng ở hảo lưu cho đứa con cưới vợ dùng, bằng không nàng nhàn đích không có chuyện gì a."
Trương Hoa vừa nghe lời này không khỏi mắng một câu, "Nàng nghĩ muốn đích thật mĩ, cái kia phòng ở là lưu cho tiểu đệ đích, ta nói hai người bọn họ cái như thế nào Thiên Thiên đập phá đâu, cảm tình nguyên nhân ở trong này đâu, như vậy chờ về sau ta làm cho Khúc Khải không có việc gì nhiều hướng ta mẹ bên kia chạy chạy, có chuyện gì chúng ta cũng có thể sớm biết rằng."
Trương Lam làm cho Minh Lâm cùng này Khúc Tồn Căn học một đoạn thời gian sau, Vương gia ở trong thành đích xe đạp sửa chữa phô xem như chính thức khai trương .
Bởi vì hai nhà nhân man được ngay cả làng lý đích nhân không một người biết Vương gia còn có như vậy một cái mua bán, Vương Minh Lâm cơ bản đều là cùng Vương Huyên huynh muội cùng nhau ăn cơm đích, có đôi khi hắn trở về sớm trong lời nói cũng hắn cũng sẽ giúp đỡ nấu cơm, Vương Quyên trước khi đi đích thời điểm cấp đứa con hảo một chút bù lại nấu cơm đích kỹ xảo.
Ngày liền như vậy đích quá khứ, rất nhanh liền nghênh đón nghỉ đông, Vương Chấn Hà trong khoảng thời gian này đã muốn bắt đầu ở trong thành bán đồ vật này nọ , có Vương Thiến này bảo bối không gian đích duy trì, kia sinh ý làm đích xuôi gió xuôi nước đích, Vương Chấn Hà Thiên Thiên kiếm tiền đều cười toe tóe.
"Khuê nữ a, nếu Thiên Thiên như vậy, ngươi nói ba nên xài như thế nào này bút tiền a."
Vương Thiến đều có điểm thay hắn ba khổ sở, người nghèo a thình lình đích có tiền , thế nhưng không biết nên xài như thế nào, ngẫm lại Vương Chấn Hà mấy năm nay đều là động quá đích, phỏng chừng trong tay cũng là không tốn quá lớn tiền đích chủ.
Vương Thiến vươn tay sờ sờ Vương Chấn Hà có chút ngăm đen đích hai má, "Ba, về sau chúng ta còn có thể tránh càng nhiều đích tiền đích, tiêu tiền đích địa phương hơn đi, chỉ sợ ngươi không tha đắc vải len sọc, này đó trước toàn cấp đại ca giao học phí dùng, về sau a chúng ta hội Thiên Thiên có tiền kiếm đích."
Phụ nữ lưỡng mỗi ngày ngay tại trong thành ngốc , Vương Chấn Hà ban ngày liền cùng khuê nữ lưỡng ở cửa hàng lý bán đồ ăn bán hoa quả, buổi tối đi ra trong không gian trồng trọt, Vương Minh Lâm đích sửa xe phô ở trải qua một đoạn thời gian đích thung lũng sau, nhân cũng bắt đầu chậm rãi đích bắt đầu hơn đứng lên.
"Tam thúc, hôm nay đến đây thiệt nhiều người đến sửa chữa xe đạp đâu, ta sau khi nghe ngóng nguyên lai trong thành trước mắt liền chúng ta này một gia đâu."
Vương Minh Lâm biên hướng miệng tắc đồ ăn biên nói, đúng rồi, đây là hôm nay đích trướng cùng tiền, ngươi nhiều điểm nhìn xem."
Vương Chấn Hà cười tiếp nhận cháu đưa qua đích tiền, "Chúng ta ăn cơm trước, chờ ăn xong rồi nói sau."
Sau khi ăn xong thúc cháu lưỡng đối sổ sách, này chính là Vương Minh Lâm chính mình kiên trì đích, thân thúc cháu cũng muốn minh tính toán sổ sách, Vương Chấn Hà đem mỗi ngày đích thu vào nhớ cái lều lớn, về sau hảo căn cứ này cấp cháu khởi công tư.
"Minh Lâm, trong khoảng thời gian này không thiếu kiếm tiền a, xem ra cuối năm ngươi có thể cho mẹ ngươi giao không ít đích tiền đâu."
Vương Minh Lâm liền ha hả đích cười, sờ sờ một đầu đích tóc ngắn nói"Tam thúc, khác ta nhưng thật ra không dám hy vọng xa vời, có thể làm cho ta cho ta ba mẹ mua bộ quần áo tựu thành, dù sao chúng ta này cửa hàng cũng không khai bao lâu thời gian, tránh đích tiền cũng không tính nhiều, bào bỏ tiền thuê nhà chúng ta cũng không thặng nhiều ít. Đúng rồi tam thúc, về sau nếu sinh ý tốt nói, chúng ta không bằng gia tăng nhân thủ đi."
Cho tới bây giờ Vương Minh Lâm còn không biết này phòng ở là thuộc loại Vương gia đích, cũng không biết hắn này tam thúc một ban ngày cũng đều ở bận việc kiếm tiền.
"Minh Lâm, tạm thời chúng ta là khó khăn điểm, về sau thời gian dài quá thì tốt rồi, chờ chúng ta tránh tiền thúc cũng cho ngươi mua lượng xe đạp, làm cho này xem thường đích nhân nhìn xem, nhà chúng ta Minh Lâm cũng có tiền đồ ."
Nói lên này Vương Minh Lâm hứng thú phấn "Tam thúc, đợi cho thời điểm ta chuyên môn cưỡi xe đến Nhị thẩm trước mặt lắc lư đi, làm cho nàng cẩu mắt thấy nhân thấp."
Vương Thiến hôm nay cùng hắn cha nói một chút chính mình nghĩ ra đi đi dạo, Vương Chấn Hà cũng không nghĩ nhiều, thị trấn này địa phương hiện tại đã muốn đĩnh an toàn đích, hơn nữa khuê nữ đối nơi này đích địa hình cũng phi thường đích quen thuộc, cho nên cũng không nghĩ nhiều sẽ cùng ý .
Vương Thiến đem hôm nay phải bán gì đó đều tặng cửa hàng lý, chính mình mà bắt đầu mãn đường cái đích chuyển động, rất xa nàng liền thấy được có chút người đang bí mật giao dịch cái gì, chờ đi vào vừa thấy là chợ đêm, nơi này có không ít người ở mua lương thực cùng mặt khác vật tư.
Vương Thiến một xem xét chuyện tốt a nàng không gian còn có một đống lớn lương thực không bán đi đâu, cái này tốt lắm không cần phát sầu .
Giữa trưa đích ăn cơm xong, liền mang theo Vương Chấn Hà thẳng đến chợ đêm, còn có thiệt nhiều nhân bởi vì không mua được lương thực ở nơi nào chuyển động đâu.
Gia lưỡng phối hợp với nhau, đem trong không gian đích lương thực bán hơn phân nửa đi ra ngoài, được tiền đích Vương Chấn Hà lôi kéo khuê nữ tát nha tử bỏ chạy, biên chạy còn biên sau này xem, sợ có người gặp qua đến giựt tiền dường như.
"Ba, không ai truy tới được, đừng lo lắng."
Vương Chấn Hà cũng không yên tâm"Khuê nữ a, cầm nhiều như vậy tiền, ngươi ba lòng ta lý lo lắng a, chúng ta vẫn là chuyển mấy giới tái trở về."
Rất nhiều năm sau Vương Chấn Hà lại nhớ lại một đoạn này chuyện cũ đích thời điểm, chính mình đều nhịn không được nghĩ muốn nhạc, cái kia thời điểm hắn là thật sự chưa thấy qua đồng tiền lớn a, mới có thể biến thành như vậy đích.
Vương Thiến cũng từ hắn cha như vậy chuyển, bằng không Vương Chấn Hà nên lo lắng .
Tới rồi hoa quả điếm, Vương Chấn Hà mới đặt mông ngồi xuống, "Khuê nữ, đem tiền lấy ra nữa chúng ta sổ một sổ, nhìn xem rốt cuộc tránh bao nhiêu tiền a."
Gia lưỡng kiểm kê sau đích kết quả Vương Chấn Hà có chút trợn tròn mắt, nhà bọn họ mua phòng ở đích tiền lại đã trở lại, "Thiến Thiến, ngươi kháp ba một chút, đây là không phải nằm mơ a, nhiều như vậy tiền đâu, Nhất Thiên liền kiếm đã trở lại?"
Vương Thiến có chút buồn cười đích nhìn thấy có chút mê đích Vương Chấn Hà"Ba, ngươi không có làm mộng đâu, ta đều ở ngươi trước mắt , ngươi cảm thấy được này mộng có thể làm đích như vậy thực sao không, đúng rồi ba, chúng ta ngày mai sáng sớm sẽ đem còn lại đích đều bán, dù sao quá hai ngày trong không gian đích lại nên thu hoạch ."
Bất quá chờ buổi tối hai người trở về đích thời điểm Trương Lam thế nhưng lại đây , có Trương Lam đích trợ giúp vợ chồng hai vừa lúc có thể phân công, Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà đi bán lương thực, Trương Lam đến hoa quả điếm đi.
Chờ gia lưỡng đưa tay lý đích lương thực tất cả đều rời tay , mới hưng Cao màu liệt đích trở về, Trương Lam xem gia lưỡng đích biểu tình chỉ biết hôm nay lại kiếm tiền .
Trương Lam nhìn đến gia lưỡng lấy ra nữa đích tiền, kia tươi cười liền vẫn bắt tại trên mặt, "Chấn Hà này đó tiền để lại ở khuê nữ đích bảo bối lý, cũng an toàn chút, đúng rồi năm nay đích chia hoa hồng xuống dưới , ngươi đoán hai chúng ta phân nhiều ít?"
Vương Chấn Hà cười hắc hắc, "Nhìn dáng vẻ của ngươi, phỏng chừng là so với năm trước nhiều không chừng có hai trăm đúng không?"
"Đi a, hiện tại ngay cả này đều có thể phỏng chừng đi ra, chúng ta hai cái thêm cùng một chỗ là một trăm sáu mươi nhiều đâu, thế nào không ít đi, nói như thế nào cũng đủ chúng ta hoa một đoạn thời gian đích, đúng rồi, lần này vào thành ta tính toán cấp Trần thúc cùng Trần húc mua điểm quần áo, cái kia đứa nhỏ từ lúc lại đây lúc sau nhà bọn họ cũng rất thiếu cùng hắn liên hệ , phỏng chừng hắn cha mẹ là sinh khí hắn chạy đến Trần thúc bên này ."
Bởi vì từ lúc lại đây sẽ không nghe Trần húc nhắc tới hắn ba mẹ gởi thư chuyện tình, cho nên vợ chồng lưỡng cũng chưa bao giờ tái hắn đích trước mặt nhắc tới hắn sự tình trong nhà.
"Mẹ, cấp Minh Lâm ca cũng mua thân quần áo mới đem, tốt xấu nơi đó chỉ có hắn một người ở nơi nào thủ rất cũng đĩnh không dễ dàng đích."
Trương Lam cười sờ sờ khuê nữ đích tay nhỏ bé nói"Mẹ nhớ kỹ đâu, lúc này cho các ngươi đều mua."
Vương Thiến lại lắc đầu, "Mẹ, ta sẽ không dùng, đại tỷ tiểu nhân quần áo cũng chưa nhân lấy , ta sẽ mặc của nàng quần áo, khác ta không cần ngươi cho ta mua song miên hài là được cáp, hàng năm đều mặc như vậy đích quần áo, ta xem còn không bằng mặc tỷ tỷ đích quần áo cũ thoải mái."
Trương Lam thở dài ôm quá nữ nhân, "Nha đầu ngốc, nhà chúng ta đã muốn có tiền không cần như vậy đích tiết kiệm, ngươi xem lễ mừng năm mới đích thời điểm các ngươi cùng học đều mặc quần áo mới, liền ngươi mặc cũ đích nhiều nhục nhã."
Cúi đầu cảm tạ đem mưu phong hỏa, đông hàn Nguyệt 2011 đưa cho 99 đích Bình An phù, cảm tạ mễ oánh cùng fennd hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu. Cám ơn mọi người!
232. Tình huống nghiêm trọng
Đối mặc hoa quần áo, Vương Thiến thật sự là không gì hứng thú, hàng năm đều là hoa quần áo nàng xem đều quáng mắt, "Mẹ, ta mới không hâm mộ đâu, ta liền cảm thấy được mặc quần áo cũ thoải mái, chờ tương lai có đẹp đích quần áo đi ra ngươi cho ... nữa ta mua cũng không muộn, hiện tại đích quần áo ta thật sự là không thấy thượng a, chúng ta liền nói như vậy định rồi cáp."
Trương Lam chính là đau lòng đích vuốt khuê nữ đích đầu, không nhắc lại cấp nàng mua quần áo chuyện tình, có người vợ đích gia nhập, Vương Chấn Hà này đầu xem như có điều thoải mái chút , bằng không hắn còn phải hai đầu chạy cấp hai người con trai nấu cơm, lúc này Trương Lam đến đây này đó sống khiến cho nàng một tay cấp tiếp quá khứ.
Ở trong thành cấp tất cả mọi người thu mua tốt lắm, mắt xem xét liền đi vào tháng chạp , Vương Chấn Hà lo lắng trong nhà muốn giết trư làm cho Trương Lam một người đi về trước, hắn cùng Vương Thiến hiện tại nơi này thủ , trong không gian đích rau dưa không ngừng đích sinh trưởng hắn đích nguồn cung cấp liền tuyệt đối không thành vấn đề, huống chi đại mùa đông đích không ít người đều muốn chịu chút mới mẻ đích đồ ăn, lúc này thật đúng là tiện nghi phụ nữ hai người lạp, toàn thành độc nhất gia, trừ phi ngươi không muốn ăn, nếu muốn ăn phải lại đây mua. Vương Thiến lúc này cảm giác được lũng đoạn thật là tốt chỗ, khó trách đời sau người nhiều như vậy đều nguyện ý như vậy làm đâu, thật sự là kiếm tiền a.
Vương Chấn Hà phía sau kiếm tiền cũng nghiện , mỗi ngày đều sớm ra vãn về đích, tới rồi cuối năm hạ Vương Thiến đem trong không gian đích mật cầm một ít đi ra bán, chủ yếu là nguyên lai đích kia hai tương ong mật đã muốn sinh sôi nẩy nở tới rồi sáu tương, mật đã muốn cũng đủ chính bọn nó gia ăn đích còn có còn thừa, gia lưỡng rõ ràng đem này cũng lấy ra nữa bán, mật vừa ra tới liền bị tranh mua, bởi vì cả bộ mặt thành phố thượng còn không có bán này đồ vật này nọ đâu, có biết hàng đích nhân một thường chỉ biết là thứ tốt.
Thẳng đến tháng chạp hai mươi tám, gia ba mới gánh nặng chân thành đích đã trở lại, Vương Chấn Hà cấp cháu mở ba mươi đồng tiền đích tiền lương, Vương Minh Lâm biết này đã muốn là sửa xe phô hơn phân nửa đích thu vào , nói gì cũng không phải nhiều như vậy, bất quá lại bị gia lưỡng cấp khuyên ở.
"Nhị ca, này nhiều đích chính là của ngươi thưởng cho. Này cũng là phụ mẫu ta đích một chút tâm ý, ngươi ngàn vạn lần đắc nhận lấy, về sau hảo hảo làm tựu thành ."
"Minh Lâm nhận lấy đi, đây là tam thúc cùng ngươi thẩm đích một phần tâm ý. Chờ về sau chúng ta tránh đồng tiền lớn thúc ở nhiều cho ngươi."
Trương Lam đem cấp cháu làm tốt đích một bộ quần áo mới đem ra"Minh Lâm, mặc vào thử xem, đây là Tam thẩm riêng làm cho ngươi đích, không biết hợp không thích hợp?"
Vương Minh Lâm Lâm từ lúc chào đời tới nay là lần đầu tiên lĩnh tiền lương. Nhưng lại nhiều như vậy, Tam thẩm trả lại cho chính mình làm quần áo mới, trong lòng thật sự có loại nói không nên lời đích cảm kích, cảm giác bị người coi trọng đích tư vị thật sự tốt lắm.
"Tam thẩm thật sự thực thích hợp a. Ngươi xem không lớn cũng không nhỏ, vẫn là Tam thẩm hiểu rõ nhất ta." Vương Minh Lâm ở Trương Lam trước mặt dạo qua một vòng triển lãm chính mình đích quần áo mới.
"Ân, là không tồi. Nhị ca. Ngươi là càng ngày càng tinh thần , chạy nhanh đích lấy đồ vật này nọ về nhà đi, phỏng chừng đại bá cùng đại nương hảo đến lượt nóng nảy."
Vợ chồng lưỡng cũng không ở lâu hắn, Vương Chấn Hà đem mua tới điểm tâm cùng đường và vân vân cấp cháu phân một ít cầm lại đi.
Vương Chấn Hà theo trong bao quần áo xuất ra một cái màu xanh da trời mầu mang toái hoa đích khăn lụa đi ra, "Người vợ, ngươi xem, đây là ta cho ngươi mua đích. Khuê nữ nói này sấn ở quần áo lĩnh lý tốt lắm xem, ngươi chạy nhanh đích đội thử xem."
Trương Lam có chút kinh hỉ đích nhìn thấy trong tay xinh đẹp đích khăn lụa, này đồ vật này nọ nàng ở trong thành xem qua, nhưng là không bỏ được mua, không nghĩ tới này gia lưỡng thật sự cấp nàng mua đã trở lại.
Ý cười mềm rủ xuống đích vây quanh đi lên, màu xanh da trời mầu đích tiểu toái hoa thực sấn Trương Lam đích mặt, có vẻ người càng thêm đích trắng nõn đẹp.
"Mẹ, thật là đẹp mắt, Trần ông nội cùng ca bọn họ như thế nào không ở nhà a, bọn họ mấy đi đâu vậy?"
Vương Thiến một hồi đến sẽ không nhìn thấy này vài người, đều cuối năm nhân động còn không thấy đâu.
"Ngươi Trần ông nội dẫn ngươi ca bọn họ thượng ngươi bà ngoại gia đi, mẹ cho ngươi ca bọn họ cho ngươi bà ngoại tặng điểm hàng tết đi, này không ngươi Trần ông nội cùng Trần húc cũng ngồi không yên, nói phải quá khứ nhìn xem ngươi ông ngoại đi, phỏng chừng hẳn là mau trở lại ."
Buổi chiều đích thời điểm, chỉ có Minh Thành cùng Minh Viễn hai người đã trở lại, Trương Lam vừa thấy hai người con trai đích ánh mắt khóc đắc đỏ bừng đích.
Trong lòng còn có loại không tốt đích cảm giác, "Minh Thành, các ngươi đây là làm sao vậy, Trần ông nội cùng ngươi muội muội đâu, bọn họ ba như thế nào không trở về?"
Nhắc tới việc này Minh Viễn mà bắt đầu khóc thút thít , "Mẹ, ngươi chạy nhanh đích đến thị trấn đích bệnh viện đi, bà ngoại sinh bệnh , Trần ông nội cùng ông ngoại mang bà ngoại đến huyền bệnh viện đi, Trần ông nội làm cho ta nói cho ngươi một tiếng chạy nhanh đích quá khứ, đừng chậm trễ ."
Trương Lam nghe thế cái tin tức hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa sẽ té ngã cũng may bị một bên đích Vương Chấn Hà cấp đỡ, "Người vợ, ngươi khả ngàn vạn lần đừng có gấp cáp, ta mẹ nhất định hội không có việc gì đích, ta cái này quá khứ, Minh Viễn, ngươi đi ngươi đại bá gia tìm ngươi đại ca khai máy kéo lại đây, làm cho hắn tặng chúng ta đi một chuyến trong thành."
Vương Thiến nghe nói Cảnh Liên Hoa sinh bệnh , trong lòng trầm xuống, có thể làm cho Trần lão gia tử coi trọng như vậy, kia bệnh tình khẳng định là không nhẹ , nói sau nàng bà ngoại luôn luôn thân thể rất tốt đích, đột nhiên liền như vậy đích ngã bệnh, nàng trong lòng thật sự có loại không tốt đích cảm giác.
Xem Trương Lam than ngồi ở kháng thượng, thở dài chính mình đi thu thập muốn dẫn quá khứ gì đó, hầu hạ người bệnh như thế nào cũng phải mang cừ thật sự a, bằng không quá khứ cũng phiền toái.
Đem người một nhà đích trong ngoài quần áo đều thu thập một bộ đi ra trang hảo, tẩy tốc đồ dùng cùng ăn cơm đích tên sự, phích nước nóng đều mang cho, phía sau bệnh viện lý cũng không cấp cung cấp phích nước nóng đích.
Cầm hai giường chăn, làm cho Minh Thành đến trên đường bế hai khổn đích bắp kiết chuẩn bị đặt ở máy kéo đích xe đấu lý, hảo phô chăn, bằng không hội bẩn đích.
Vương Quyên nhìn đến rời nhà đã lâu đích đứa con đã trở lại, lão Tam gia không chỉ có cấp đứa con mở nhiều như vậy đích tiền, trả lại cho đứa nhỏ mua quần áo, kia trong lòng miễn bàn cao bao nhiêu hưng .
"Chấn Hải, vẫn là lão Tam đôi nhân nghĩa, ngươi xem xem đứa nhỏ mới đi bao lâu liền cho nhiều như vậy đích tiền, ta xem a về sau ta đứa con thả bọn họ trong tay ta yên tâm, Minh Lâm cùng hắn tam thúc làm đứa nhỏ về sau khẳng định có đại tiền đồ, các ngươi mấy xuất môn cũng,nhưng đừng nói lung tung, ngươi tam thúc gia thật vất vả có điểm sinh kế, đừng làm cho mỗ ta nhân cấp nhớ thương thượng , khác vội chúng ta cũng giúp không được, quản trụ miệng mình ba là tốt rồi."
Vương Quyên đem người một nhà đều dặn một lần, đang lúc người một nhà ăn cơm xong ngồi ở kháng thượng nghe Minh Lâm tán gẫu trong thành chuyện tình thời, liền nhìn đến Minh Viễn vội vàng đích chạy tiến vào.
"Đại ca, ta ba cho ngươi chạy nhanh đích khai máy kéo đến nhà của chúng ta đi, ta bà ngoại sinh bệnh đi bệnh viện ."
Vương Quyên khả bị tin tức này hoảng sợ, Cảnh Liên Hoa nàng cũng gặp qua, cái kia lão thái thái đích thân thể rắn rất, như thế nào đột nhiên liền sinh bệnh , hơn nữa nặng như vậy.
"Minh Sơn, ngươi đi lái xe đi, Chấn Hải, chúng ta đến già Tam gia đi xem, có thể bang bả thủ liền bang bả thủ."
Vợ chồng lưỡng chạy nhanh đích thu thập đi ra, tiến đến Vương gia đích sân chợt nghe đến Trương Lam cúi đầu đích tiếng khóc, thông qua Minh Thành đích tự thuật, vợ chồng lưỡng thế mới biết lão thái thái đích bệnh tình có bao nhiêu nghiêm trọng , nhân đã muốn ăn không ngon , ăn cái gì phun cái gì, mọi người gầy cởi cùng , Trương Vạn Hữu bọn họ mấy vừa mới bắt đầu tưởng lão thái thái thượng hoả khiến cho đích, chính là Trần lão gia tử quá khứ vừa thấy, liền cảm thấy được tình huống không đúng, lúc này mới lôi kéo lão nhân chạy nhanh đích hướng huyền bệnh viện đi tặng.
Vương Quyên đôi vừa vào cửa, liền nhìn đến Trương Lam khốc đắc hi lý hoa lạp đích, Vương Chấn Hà ở một bên khuyên rất.
"Đệ muội a, đây đều là như thế nào muốn làm đích, mẹ ngươi tiền đoạn thời gian không phải hảo hảo đích, động nói bị bệnh liền bị bệnh, ngươi cũng đừng khóc chạy nhanh đích thu thập đồ vật này nọ quá khứ nhìn xem, trong nhà đích vật còn sống đều giao cho ta ."
Không quá nhiều lâu Vương Minh Sơn liền mở ra máy kéo thình thịch đích tới rồi cổng khẩu, Minh Thành hướng trên xe ôm kiết cán, Vương Minh Sơn cùng Vương Chấn Hải giúp đỡ hướng trên xe trang đồ vật này nọ.
"Tẩu tử, trong nhà liền kính nhờ ngươi chiếu cố , chờ Trần thúc cùng Trần húc trở về ngươi khiến cho Ngọc nhi lại đây giúp đỡ làm nấu cơm cáp, bọn họ hai người không quá hội làm."
Trương Lam công đạo tốt lắm mang theo người một nhà thượng máy kéo, Vương Minh Sơn phát động xe thình thịch đích khai thượng đường lớn, Vương Thiến nhìn hắn mẹ có chút thất hồn lạc phách đích bộ dáng, có chút đau lòng, suy nghĩ nghĩ muốn Cảnh Liên Hoa kia hiền lành đích khuôn mặt liền cảm thấy được lòng chua xót.
"Mẹ, đừng lo lắng, bà ngoại nhất định hội tốt, này không phải còn có thầy thuốc sao không, còn không có hạ chẩn đoán bệnh phía trước chúng ta khả nhất định phải có tin tưởng cáp."
Trương Lam chính là không nói gì đích đem tiểu nữ nhân gắt gao đích ôm vào trước ngực, đại mùa đông ngồi xe thật là đĩnh bị tội đích, cũng không có chắn phong đích, Vương Chấn Hà ôm hai cái đứa con đem chăn bông gắt gao đích cái ở mọi người đích trên người.
Chạng vạng đích thời điểm bọn họ mới đến thị trấn đích bệnh viện, Vương Chấn Hà làm cho Minh Sơn theo chân bọn họ ở trong này ngốc một túc, bằng không hắn một người nửa đêm trở về hắn có chút lo lắng.
Trần lão gia tử xem bọn hắn đến đây, chạy nhanh đích đem Trương Lam kéo đến một bên, "Cháu dâu, thầy thuốc vừa rồi kiểm tra qua, bất quá nói là chờ ngày mai đích xét nghiệm kết quả, theo ta thấy có điểm nghiêm trọng, các ngươi mấy hôm nay buổi tối đều đừng ở chỗ này lý thủ , đi lão tả gia trụ một túc, ngày hôm sau các ngươi mấy thay ca đến hầu hạ đi, như vậy tất cả mọi người có thể được đến nghỉ ngơi."
Trương Lam gật gật đầu, đi tới Cảnh Liên Hoa đích giường bệnh tiền, lão thái thái sắc mặt vàng như nến, hốc mắt hãm sâu, căn bản là nhìn không ra trước kia đích thần thái đến, Vương Thiến nhìn thoáng qua nàng bà ngoại đích tình huống, này đuổi kịp thứ chính là hai ký hiệu sự, lần trước thượng hoả tốt xấu ánh mắt của nàng linh mẫn động đích, tinh thần đầu cũng không kém như vậy.
Nằm ở giường bệnh đích Cảnh Liên Hoa nhìn đến tiểu nữ nhân đến đây, một đôi thất thần đích ánh mắt ý bảo Trương Lam đến bên người nàng ngồi xuống, lôi kéo nữ nhân đích mánh khoé lệ bắt đầu cuồn cuộn xuống.
Trương Lam cùng là chịu được không được ôm lão thái thái mà bắt đầu khóc, Cảnh Liên Hoa vươn đã muốn gầy đích hai tay nắm ở chính mình đích khuê nữ, "Đứa, đừng khóc , mẹ phỏng chừng sợ là không được, ai, mẹ không sợ chết, chính là ngươi đệ đệ còn không có kết hôn, tâm tư của ta còn không có , của ta ánh mắt bế không hơn a."
Nói nơi này nước mắt trút xuống xuống, Vương Thiến xem luôn như vậy cũng không thành a, "Bà ngoại, mẹ các ngươi đều đừng thương tâm, ai nói bà ngoại sẽ không thành, kia thầy thuốc không phải còn chưa nói cái gì sao không, các ngươi tất cả mọi người đừng khổ sở, chúng ta hảo hảo đích trị liệu, nhất định hội không có việc gì đích. Mẹ, ngươi trước tiên ở bệnh viện lý thủ , ta cùng ba bọn họ dẫn người quay về tiểu viện tử đi, buổi tối ta lại đây cho các ngươi đưa cơm cáp."
Mọi người vây quanh ở nơi này cũng không gì đại ý nghĩa, lão Trần nhưng thật ra đồng ý trước triệt nhất bộ phân nhân trở về, Trương Vạn Hữu kiên trì lưu lại cùng lão thái thái, Vương Thiến cũng không phản đối, mang theo còn lại đích nhân về tới tả vợ con viện, cấp mọi người an bài hảo phòng.
Cơm chiều là tỷ muội lưỡng làm đích, cấp bệnh viện lý đích nhân một mình làm cơm cho bệnh nhân, Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà ăn cơm xong sẽ đưa quá khứ.
Cúi đầu cảm tạ vân đông lạnh, tựa như mới gặp Quân, lão trư 119 ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ lizzie110 cùng đem mưu phong hỏa hai vị lão bằng hữu đích lễ vật.
233. Bệnh bất trị
Này một đêm đối Trương Lam bọn họ mà nói có chút dày vò, bất quá Vương Thiến cùng Trần lão gia tử trong lòng đã muốn có chút đoán , bất quá hai người cũng chưa nói gì, chính là chờ thầy thuốc đích kết luận.
Rất nhanh ngày hôm sau đích buổi chiều, xét nghiệm kết quả đi ra , thầy thuốc là chuyên môn đem Trương Lam vợ chồng lưỡng thỉnh đến làm công đi đích, Vương Thiến không biết thầy thuốc đối hai người bọn họ nói gì đó, bất quá nhìn đến Vương Chấn Hà cùng Trương Lam đều là sưng đỏ hai mắt đi ra, trong lòng nhất thời có chút cảm giác vô lực, chẳng lẽ thật sự là như vậy, nàng bà ngoại liền thật sự không cứu sao không?
Cảnh Liên Hoa hiện tại đã muốn là ăn không đi vào, chỉ có thể dựa vào đánh đường glu-cô đến gia tăng điểm dinh dưỡng, Trương Lam có chút thất thần đích nhìn thấy đã muốn đang ngủ đích mẫu thân, nước mắt xì xì đích đi xuống điệu, phía sau biết được tin tức vội vàng theo trong nhà tới rồi đích Trương Hoa một gia, vừa đến cửa liền nhìn đến Trương Lam cái dạng này, Trương Hoa trong tay đích hành lý đều rơi trên mặt đất .
"Đại tỷ, ngươi lại đây một chút, ta có việc phải với ngươi nói." Vương Chấn Hà kéo qua dì cả tỷ đi tới hành lang, Vương Thiến cũng đi theo đi ra , vừa lúc nghe được ác đi u này vài đích thời điểm, của nàng nước mắt cũng đến rơi xuống , ở thời đại này nham chứng là khó giải đích, mặc dù là hiện đại cũng khó trì.
Ngốc Ngốc đích ngồi ở hành lang đích ghế trên, lại một lần nữa cảm giác tử vong ly nàng như vậy đích gần, Trương Hoa nghe thế cái tin tức ngao đích một tiếng liền khóc đi ra , Khúc Tồn Căn chạy nhanh đích đi ra an ủi thê tử.
"Tỷ phu, đại tỷ các ngươi xem nên làm cái gì bây giờ, thầy thuốc đích ý tứ là làm cho chúng ta đem nhân mang về chuẩn bị hậu sự, bệnh viện đã muốn không có cách nào trị liệu ."
Trương Hoa hiện tại cũng không biết nên làm cái gì bây giờ tốt lắm, tuy rằng nàng là đại tỷ, chính là chuyện như vậy vẫn là lần đầu tiên gặp được cũng có chút ma trảo , giương mắt nhìn Vương Chấn Hà"Muội phu, ngươi là như thế nào cái ý kiến, là tiếp trở về vẫn là dù thế nào?"
Vương Chấn Hà nhìn Trương Hoa liếc mắt một cái nói"Đại tỷ, tỷ phu, ngươi xem ta mẹ nếu trở về ta ba cũng chiếu cố không được, còn phải Thiên Thiên thụ Chu Bình đích uất ức. Nhà các ngươi đâu công công bà bà đều ở tại ngươi nơi đó cũng không phương tiện, như vậy ta mẹ ta tiếp về nhà hầu hạ , mặt khác chuyện tình chúng ta về sau nói sau."
Trương Hoa thực cảm kích đích nhìn thoáng qua Vương Chấn Hà, "Muội phu. Cám ơn ngươi, đại tỷ thật sự không biết nên nói cái gì tốt lắm, bất quá Chu Bình chuyện tình ta cùng nàng không để yên , mẹ đều nhanh muốn chết ta còn Cố cái kia mặt để làm chi. Như vậy hôm nay chúng ta sẽ làm xuất viện thủ tục, ta trở về cấp ta mẹ chuẩn bị tặng lão đích quần áo, ai, ai có thể nghĩ đến hảo hảo đích cứ như vậy . Trước kia thật sự không chuẩn bị này đâu."
Trong phòng Trương Lam đã muốn lặng lẽ đích cùng nhà mình lão cha nói tình huống, Trương Vạn Hữu lão lệ tung hoành, bạn già cùng chính mình ăn cả đời đích khổ. Này mắt xem xét phải hưởng phúc . Lại nhiễm bệnh như vậy cái bệnh còn không năng động phẫu thuật, làm cho hắn tình dùng cái gì kham a.
"Ba, ta cùng Chấn Hà đích ý tứ là tiếp mẹ đến nhà của chúng ta lý dưỡng , về phần sự tình từ nay về sau, đợi cho cái kia thời điểm nói sau, nói như thế nào ta cũng vậy nàng khuê nữ chiếu cố chính mình đích mẹ là thiên kinh địa nghĩa đích, nếu không ngươi cũng theo chúng ta cùng nhau quá đi. Cái kia phòng ở ở cũng không thoải mái, Thiên Thiên đích thụ bọn họ đích uất khí không đáng."
Nguyên bản nghĩ đến ngủ đích Cảnh Liên Hoa lại mở mắt, "Lão nhân, kia phòng ở cũng không thể cho bọn hắn, ta chính là đã chết cũng không ngủ được, đó là cho ta lão nhân tử, ai cũng đừng đoạt đi, ngươi muốn thay đứa nhỏ thủ a, Vệ Quốc trở về cũng không chỗ ở a."
Lão gia tử lau đem nước mắt, cầm lão thái thái đích thủ"Hảo, ta thay đứa con đi thủ phòng ở, ngươi cùng khuê nữ gia ngốc , ta cách vài ngày liền quá khứ nhìn xem ngươi đi, chờ ngươi tốt lắm nhà chúng ta đích trư cũng nên ra giới , đến lúc đó ta giết heo cho ngươi ăn cáp, đừng lo lắng ta chính mình hội nấu cơm đích, Thiên Thiên nhìn ngươi nấu cơm ta đều xem hội ."
Ngồi ở hành lang lý đích Vương Thiến trong lòng bốc lên một hồi lâu mới chậm rãi đích đứng lên, đi vào trong phòng xem mọi người đích sắc mặt cũng không rất hảo, ngoan ngoãn đích cọ đến Cảnh Liên Hoa đích bên cạnh, "Bà ngoại a, về nhà ta làm cho ngươi ăn ngon đích cáp, ngươi muốn ăn gì ta liền làm gì."
Buổi chiều đích thời điểm liền Vương Minh Sơn đích xe càng làm ở bệnh viện lý đích nhân kéo Vương gia, Trương Hoa ở muội muội gia tướng mẫu thân dàn xếp tốt lắm, liền trực tiếp cùng trượng phu đem lão gia tử cấp đuổi về gia đi.
Cảnh Liên Hoa cứ như vậy ở nữ nhân trong nhà dàn xếp xuống dưới, lão nhân ăn không tiến cơm, Vương Thiến rõ ràng đã đem trong không gian đích cà chua đảo thành quả nước đoái ở mì xào bên trong, làm cho lão thái thái uống hồ dán hồ, như vậy cũng có thể nuốt xuống đi.
Chờ buổi tối buồn ngủ đích thời điểm, Vương Thiến mở miệng "Mẹ, ta nghĩ làm cho bà ngoại đến không gian đi ngủ, mặc kệ có thể hay không chữa khỏi bà ngoại đích bệnh chúng ta dù sao cũng phải thử xem, chỉ cần bà ngoại đích hết bệnh rồi, cho dù tương lai mất đi này bảo bối ta cũng sẽ không cảm thấy được tiếc nuối, hai người các ngươi như thế nào cái ý kiến?"
Vương Chấn Hà không gì ý kiến, Trương Lam lo lắng một chút cũng gật đầu, "Thiến Thiến, mẹ cũng không ý kiến, ta tin tưởng ngươi bà ngoại sẽ không nói đi ra ngoài, ta mẹ nó tính cách ta biết, lão thái thái tinh rất, ai đối nàng hảo nàng trong lòng đều rõ ràng."
Ba người thống nhất một chút ý kiến lúc sau, đi tới lão thái thái trụ đích phòng ở.
Trương Lam ngồi vào kháng thượng, vẻ mặt còn thật sự đích nhìn thấy Cảnh Liên Hoa, "Mẹ, ta với ngươi nói chuyện này cáp, đợi lát nữa chúng ta hội mang ngươi đi ngươi cái địa phương, ngươi ngàn vạn lần đừng sợ cáp, tới rồi ngươi chỉ biết là cái gì địa phương ."
Cảnh Liên Hoa có chút nghi hoặc đích nhìn xem nữ nhân, lại xem xét xem xét con dâu gặp tất cả mọi người hướng nàng gật đầu, trong lòng mặc dù có nghi ngờ nhưng là vẫn là kiên định đích gật đầu.
Lão thái thái còn không có phản ứng lại đây đâu, đột nhiên liền đi vào một cái nói không rõ đích địa phương, bên trong có điền, có thụ còn có đất trồng rau, điền lý loại hoa mầu, lão thái thái ánh mắt có chút không đủ nhìn, tuy rằng địa phương không phải rất lớn, nhưng là này đó đã muốn cũng đủ nàng ngạc nhiên .
"Khuê nữ a, đây là cái gì địa phương a, ngươi đừng nói cho mẹ ngươi cho ta đích dầu nành đều là từ nơi này loại đi ra đích đi?"
Lão thái thái không ngốc, nhìn đến bên trong gì đó đã nghĩ nổi lên khuê nữ gia đích cuộc sống điều kiện vì cái gì cải thiện đắc nhanh như vậy .
"Mẹ, này là Thiến Thiến đích bảo bối không gian, nơi này hẳn là cùng bên ngoài là hai cái địa phương, chúng ta hiện tại chính là ở trong không gian mặt, ngươi xem xem đây đều là ta cùng Chấn Hà loại đích, chờ bắp xuống dưới , ta cho ngươi 烀 bắp ăn cáp, ngươi lão muốn ăn nhiều ít ta liền ăn nhiều ít, trước kia ta phát bệnh đích thời điểm, Thiến Thiến chính là mang ta đi vào nơi này đích, bất quá cũng kỳ quái, ở trong này ngốc ta liền cảm giác thoải mái, ngươi xem xem này hai năm ta cũng chưa uống thuốc, thân thể cũng chưa gì đại sự, hơn nữa chúng ta cũng ăn bên trong gì đó duyên cớ, cho nên đâu, chúng ta tính toán về sau ngươi buổi tối đi ra nơi này ngủ, ban ngày chúng ta tựu ra đi, cũng không có thể khiến cho người khác đích hoài nghi."
Cảnh Liên Hoa lúc này xem như nhìn nhãn giới , ngoại tôn trong tay thế nhưng còn có này bảo bối, khó trách này hai năm không có nghe khuê nữ nói phát bệnh chuyện tình, thì ra là thế a.
Bất quá nghĩ đến chính mình liền đang ở bảo bối đích bên trong, sắc mặt rùng mình, thực nghiêm túc đích nhìn thấy bọn họ ba người, "Lam nhi, việc này mẹ biết cho dù xong rồi, không thể tái cùng đừng nói nữa, có này bảo bối là ông trời cấp chúng ta Thiến Thiến đích lớn lao phúc khí, chính là ngươi cũng nghe quá thất phu vô tội hoài bích có tội, về sau việc này đến ta nơi này liền đình chỉ không thể làm cho tái nhiều đích nhân đã biết, như vậy đối ai cũng chưa ưu đãi biết không?"
Vương Thiến xem lão thái thái phía sau lại có tinh thần đầu , cười tủm tỉm đích gật đầu"Bà ngoại a, chúng ta này không phải vì cho ngươi chữa bệnh sao không, bằng không chúng ta khẳng định cũng sẽ không cho ngươi biết đến, đến, ngươi lão chịu chút cây nho, ngươi liền mút vào cái kia chất lỏng là được, thịt không cần ăn, cây nho đích hương vị tốt lắm đích, ta đều loại thiệt nhiều năm ."
Cảnh Liên Hoa công đạo hoàn này đó có chút mệt mỏi đích ngồi dưới đất, cầm Vương Thiến cấp của nàng cây nho liều mạng đích hút , hy vọng này đồ vật này nọ có thể đối chính mình đích bệnh tình có điều giảm bớt.
"Mẹ, bên kia có Trương giường, ngươi buổi tối liền nằm ở nơi đó cáp, đệm chăn đều là có sẵn, buổi tối làm cho Thiến Thiến ở bên trong cùng ngươi cáp."
Hác Liên Xuân gật gật đầu, Vương Chấn Hà đem nhạc mẫu cấp ôm đến đến trên giường gỗ mặt, "Mẹ, sự tình trong nhà ngươi cũng đừng lo lắng , Chu Bình cùng đại ca đều là người đi chung đường, ngươi ở như thế nào thượng hoả bọn họ cũng vẫn là cái loại này đức hạnh không đổi được , ngươi không bằng thanh thản ổn định đích dưỡng bệnh, ta ngang thể tốt lắm chờ Vệ Quốc tái một kết hôn, ngươi còn phải xem tiểu tôn tử đâu."
Cảnh Liên Hoa thở dài, "Mẹ làm sao không biết này bệnh là hỏa đi lên đích, chính là không phải do nhân a, nhìn đến lão Đại đôi như vậy ta liền sinh khí, sảo cũng sảo bất quá nàng, đánh ta nhóm cũng không phải đối thủ a, nếu mẹ ở tuổi trẻ mấy chục tuổi ta cũng không sợ nàng , ngươi có biết ta vì sao thượng lớn như vậy hỏa, Chu Bình này tử đồ đĩ thế nhưng hướng chúng ta trong viện bát phẩn thủy, ngươi nói ta có thể không uất ức sao không, ngươi cái kia đại cữu ca vẫn liền tránh ở lão bà mặt sau đầu ảnh dấu diếm, cho dù ta đãi cũng là ừ a a đích ứng phó chúng ta, quay đầu liền hướng về hắn người vợ đi, ai, ta đời này làm bậy a sinh như vậy cái nghịch tử, cưới như vậy cái Tang Môn tinh đích người vợ."
Cảnh Liên Hoa nói lên sự tình trong nhà, cảm xúc có chút kích động, ngực cũng bắt đầu kịch liệt đích phập phồng đứng lên, Vương Thiến sợ tới mức chạy nhanh đích vươn tay cấp nàng loát loát, "Bà ngoại a, ngươi cũng,nhưng đừng sinh khí, Chu Bình còn ước gì ngươi như vậy a, ngươi lão cố tình không thể như của nàng ý, ngươi như vậy, hảo hảo đích ở nhà của chúng ta lý dưỡng bệnh, chờ tốt lắm chúng ta về nhà tìm nàng tính sổ đi, ngươi đem làng lý đích tự nhiên thiếu thiếu đích kêu cùng một chỗ, tuyên bố Trương Vệ Gia từ nay về sau không phải ngươi đứa con không phải được, lão Trương gia đích gia phổ từ nay về sau không hắn này nhân, ngươi ở tìm đội trưởng cùng đại đội trưởng làm chứng kiến, nghĩ đến của ngươi phòng ở nàng nằm mơ đi thôi, kia chính là ta tiểu cữu đích tài sản đâu."
Lão thái thái có chút chần chờ, "Đây là không phải có chút dọa người đi, ngươi bà ngoại ta phải cả đời Cường, hiện giờ đem này vạch trần , có phải hay không không tốt lắm a?"
Vương Thiến có chút không đồng ý đích lắc đầu"Bà ngoại a, đứa con đâu là ngươi sinh đích không giả, chính là đều cho tới bây giờ đích nông nỗi, ngươi còn trông cậy vào hắn có thể làm cái gì đâu, chờ ngươi lão chúc tết lúc sau cho ngươi kháng phiên suất bồn? Ngươi nói mọi người đã chết ngươi còn quản cái kia để làm chi a, không phải có tiểu cữu sao không, chính là tiểu cữu không để cho ngươi làm này đó, không trả có chúng ta huynh muội ba sao không, đối bọn họ những người này ngươi đắc ngoan quyết tâm, bọn họ làm mùng một ngươi làm Thập Ngũ, làm cho bọn họ cũng biết ngươi lão đích lợi hại."
Trương Lam có chút không đồng ý đích sờ sờ khuê nữ đích đầu, "Vật nhỏ, ngươi sẽ không giáo ngươi bà ngoại hảo nói, cho dù với ngươi đại cữu bọn họ thoát ly quan hệ, kia có thế nào các nàng còn ở tại ngươi bà ngoại đích cách vách đâu, ngươi làm như vậy không thể theo căn bản thượng giải quyết vấn đề, bọn họ còn có thể tiếp tục tìm ngươi bà ngoại bọn họ đích phiền toái."
Cúi đầu cảm tạ sunyuhe, hanxia1985, yêu tinh linh động, ngu hồ, Hồ gia thái thái, ta ái tiểu thuyết -2011, cây nho đế quốc, ảnh loạn thất bát tao chờ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu, hắc hắc, đa tạ các bằng hữu như vậy duy trì 99.
Cảm tạ su cùng trà sữa đích búp bê đưa cho 99 đích lễ vật.
234. Thanh quan nan đoạn việc nhà
Vương Thiến nhéo một chút thân mình"Mẹ, ta mới không ra sưu chủ ý đâu, ta này không phải còn chưa nói hoàn đâu, chúng ta cấp bà ngoại tái cái một cái lớn một chút đích phòng ở, về sau nhà của chúng ta đích nhân có cơ hội đi ra bờ biển trụ đi, về sau nói không chính xác bờ biển cũng biến thành hảo địa phương , kia phòng giới cũng sẽ cọ cọ đích hướng lên trên trướng đâu. Nhiều cái phòng ở cũng không phải chuyện xấu, hoặc là chúng ta mua người khác gia đích phòng ở cũng không sai nga."
Nàng chính là nhớ rõ đời sau bờ biển khai phá là vô cùng đích hung mãnh kia phòng giới cũng cọ cọ đích dâng lên, nếu gặp được khai phá , nhà bọn họ cũng có thể trụ lên lầu phòng cũng nói không chừng đâu.
Ngày mai chính là đại niên ba mươi , Cảnh Liên Hoa cũng không hy vọng khuê nữ đều ở trong này cùng nàng, ngày mai không tinh thần làm việc .
"Ân, này chờ về sau nói sau, hai người các ngươi cái đều trước đi ra ngoài ngủ đi, ngày mai còn phải sáng sớm làm việc đâu, trong nhà lão đích già trẻ đích tiểu, chúng ta cũng muốn quá đích giống cái năm dạng, đúng rồi các ngươi lúc này cấp Trần húc này đứa nhỏ đặt mua quần áo mới không, ngày hôm qua may mắn này đứa nhỏ lưng ta lầu trên lầu dưới đích chạy, bằng không liền lão Trần cùng ngươi ba kia hai cái lão nhân nào có cái kia khí lực."
Trương Lam cười phù lão thái thái nằm xuống"Mẹ, ngươi cứ yên tâm đi, ta đều chuẩn bị tốt , ngươi liền an tâm đích lễ mừng năm mới đi."
Tặng vợ chồng lưỡng ra không gian, Vương Thiến trên giường cùng lão thái thái, "Bà ngoại a, ngươi nếu cảm thấy được không thoải mái liền hảm ta một tiếng cáp, ta cho ngươi lấy trái cây hấp hấp cáp."
Cảnh Liên Hoa tại đây cái thần kỳ đích địa phương ngủ một đêm, cảm giác trên người thư thái một ít, trời còn chưa sáng, liền đem bên người đích ngoại tôn cấp thôi tỉnh.
"Thiến Thiến, tặng bà ngoại đi ra ngoài, ta muốn lên WC."
Vương Thiến mơ mơ màng màng đích nói câu, "Bà ngoại, ngươi đi ra địa lý đi đi tiểu được."
Lão thái thái sao có thể làm đâu, "Nha đầu, cũng không thể, đây chính là bảo bối, chúng ta cũng không thể khinh nhờn tốt như vậy gì đó. Cẩn thận tao sét đánh."
Vừa nói sét đánh Vương Thiến sợ tới mức một lăn lông lốc liền đi lên, lúc trước nàng nhưng chỉ có bởi vì sét đánh mới có này không gian đích, cái loại này tư vị nàng cũng không nghĩ muốn tái thường một lần , chạy nhanh đích mặc quần áo nâng lão thái thái ra không gian.
Trương Lam bọn họ đã muốn tỉnh bắt đầu mặc quần áo, nhìn đến lão thái thái đi ra , chạy nhanh đích quá khứ giúp đỡ nâng, "Mẹ, ngươi lão cảm thấy được thế nào?"
Cảnh Liên Hoa lắc đầu"Không có việc gì, cảm giác rất tốt đích, ngươi phù mẹ thượng WC. Thiến Thiến cũng đừng đi ra ngoài, đại lãnh đích Thiên đừng đem đứa nhỏ cấp đông lạnh ."
Mẹ con lưỡng sau khi rời khỏi đây, Vương Thiến mới từ Vương Chấn Hà trong miệng biết được nàng bà ngoại là thực quản lý có cái u xét nghiệm là ác tính đích. Trước mắt căn bản là không thể phẫu thuật trị liệu.
"Ba, bà ngoại tình huống như vậy dùng không cần nói cho tiểu cữu một tiếng?"
Vương Thiến cũng lo lắng, nếu nàng này không gian cũng cam đoan không được lão thái thái có thể khỏi hẳn trong lời nói, về sau nếu thực sự cái Tam Trương hai đoản đích thật là làm sao bây giờ, tối thiểu cũng phải nhường bọn họ mẫu tử gặp một mặt đi.
Vương Chấn Hà lắc đầu."Ngươi bà ngoại cùng ngươi ông ngoại cũng không tán thành nói cho ngươi tiểu cữu, từ từ nhìn xem, nếu còn không có chuyển biến tốt đẹp trong lời nói, chúng ta đang nói, dù sao bộ đội cũng không phải là tùy tiện là có thể rời đi đích, dù sao cũng phải xin phép gì đích. Chúng ta trước không nóng nảy."
Trương Lam giúp đỡ Cảnh Liên Hoa trở về, lão thái thái có chút đói bụng, trong khoảng thời gian này cũng chưa hảo hảo đích nếm qua đồ vật này nọ. Đêm qua xem như ăn điểm thức ăn lỏng, chính là ngâm nước tiểu đi ra ngoài trong bụng cũng không thặng gì đồ vật này nọ .
"Khuê nữ a, cấp mẹ lộng điểm ăn đích, ta đói bụng."
Trương Lam vừa nghe lời này liền vui vẻ , biết đói bụng là chuyện tốt a."Ai, ta đã biết cái này cho ngươi lộng đi. Thiến Thiến, ngươi lấy chút hoa quả cùng quả hồng đi ra, mẹ cho ngươi bà ngoại phá đi uống."
Đêm qua nàng làm không ít đích mì xào vừa lúc là có thể hướng về phía hét lên.
Chờ Trương Lam đem nóng hầm hập đích một chén cháo cấp lão thái thái uy đi xuống, lần này không gặp nàng nôn mửa, cảm giác thật sự thực vui vẻ, chỉ cần nàng mẹ có thể ăn vào đi đồ vật này nọ, thân thể kia sẽ chậm rãi thật là tốt đứng lên, nàng chỉ sợ ăn không vô đồ vật này nọ đâu.
"Mẹ, ngươi tái uống thuốc, chúng ta hai hạ trì như vậy hảo đắc có thể mau chút."
Uống hoàn dược, Trương Lam giúp đỡ nàng mẹ lại lần nữa nằm xuống, vợ chồng lưỡng bắt đầu bận việc lễ mừng năm mới chuyện tình.
Minh Thành bọn họ mấy buổi sáng đứng lên đều vây quanh lại đây, một đám đích đều ngoan ngoãn đích ngồi ở lão thái thái bên người, cấp nàng giảng một ít bình thường chính mình bên người thú vị đích chuyện xưa.
"Tam thẩm, ta lại đây cho ngươi mang đồ tới , ngày hôm qua nhà các ngươi không ai, ta thay các ngươi thu bưu kiện ."
Lưu tuệ sáng sớm liền ôm đồ vật này nọ từ bên ngoài đi đến, mặt sau còn đi theo trượng phu của nàng Vương Thế Bảo, hai người trong lòng,ngực bế một đại thôi gì đó.
"Tam thẩm, mẹ ngươi thế nào , ta ngày hôm qua nghe đại thẩm nói lên lão thái thái chuyện tình, ai, êm đẹp đích như thế nào sinh bệnh đâu."
Vợ chồng lưỡng buông bao vây lại đây nhìn xem lão thái thái, Cảnh Liên Hoa cũng nhận thức đôi, chính là thân thể thật sự là không khí lực, cũng chỉ có thể thực thật có lỗi đích nằm theo chân bọn họ hàn huyên hai câu.
Cất bước Lưu tuệ đôi, Trương Lam mới cẩn thận đích nhìn một chút bưu tới được bao vây, có Tả Hướng Thành bưu cấp nữ nhân đích, có Tả Hách bọn họ mấy bưu cấp trong nhà huynh muội mấy đích, còn có vài vị lão gia tử bưu tới được, tả gia đích đại ca cùng Nhị ca cũng bưu đồ vật này nọ lại đây .
Mẫu tử vài người ở kháng thượng mở ra bao vây nhất nhất xem xét, Vương Thiến nhìn đến cấp chính mình đích bao vây lý thế nhưng tất cả đều là tem, cái kia vui vẻ a, Tả Hướng Thành lần này ở bao vây bên trong thay hiểu rõ chỉ xác tử, hoàn hảo tem bị áp đích tình huống không phải thực nghiêm trọng.
Lão gia tử nhóm cùng tả gia đích những người khác cho bọn hắn gia bưu tới có cho bọn hắn mấy đích quần áo cùng một ít ăn đích, bất quá bên trong đều gắp một phong thơ, đại ý chính là còn không có ăn đủ mật, nếu nhiều trong lời nói tái bưu một ít quá khứ.
Bên trong còn có một cái là Hác Liên Xuân cấp Trần lão gia tử đích bao vây, bên trong là trong ngoài hoàn toàn mới đích quần áo.
"Thúc, ngươi mau nhìn xem, là thím cho ngươi bưu tới được đâu, đến, này là ta cho các ngươi tổ tôn lưỡng chuẩn bị đích."
Trương Lam đem chuẩn bị tốt đích trong ngoài đổi mới hoàn toàn đích hai bộ quần áo đưa cho gia hai, Trần húc có chút giật mình đích nhìn thấy ông nội, Trần lão gia tử tắc vẻ mặt thản nhiên đích nhận lấy.
"Thẩm, ta cũng không biết nên gì tốt lắm, cám ơn cáp."
Trần húc có chút nghẹn ngào, giờ phút này hắn đích trong lòng cũng là cảm xúc cuồn cuộn, từ hắn không nghe cha mẹ trong lời nói đi vào nơi này, trong nhà đích nhân liền ít cùng hắn liên hệ , cũng may hắn là ở tại Vương gia, không cần lo ăn uống đích, bằng không liền lấy bọn họ trước mắt đích trạng huống, không chịu đói kia đều là không có khả năng đích.
Thanh niên trí thức điểm lý đích cùng học là cái gì tình huống hắn so với bất luận kẻ nào đều hiểu biết, mọi người trước mắt còn đều là ăn định lượng đích, hơn cũng không có liền này lương thực, ăn hơn hạ nửa tháng nên uống nước lạnh .
Trương Lam chính là vỗ vỗ hắn đầu vai, "Tiểu húc, chúng ta đều là người một nhà, ngàn vạn lần đừng khách khí . Muốn học ngươi ông nội đem nơi này trở thành chính mình đích gia cáp."
Lão gia tử cười tủm tỉm đích sờ soạng tôn tử một phen, "Cháu dâu, ta hiện tại không cần bắt đầu làm việc , từ hôm nay trở đi cấp tiểu húc bọn họ đích cùng học nói một chút khóa, ngươi làm cho Minh Thành cũng quá khứ nghe một chút, như vậy còn có thể tiết kiệm điểm thời gian, buổi tối ta một mình cho bọn hắn hai cái phụ đạo, đứa nhỏ nắm chắc cũng có thể đại chút."
Trương Lam ước gì đứa nhỏ có thể học thêm chút đồ vật này nọ đâu, trong nhà thảo cũng đủ đốt, Minh Thành không có việc gì khiến cho hắn quá khứ học học.
Minh Viễn cùng Vương Thiến không có việc gì liền cùng lão thái thái ở kháng thượng nói chuyện. Vương Huyên đã muốn là khuê nữ , có thể giúp đỡ nàng mẹ bận việc nấu cơm chuyện tình.
Vương Thiến cấp nàng bà ngoại vọt một ly mật thủy làm cho nàng coi như thủy đến uống, Minh Viễn giúp đỡ uy xong rồi thủy. Còn nhỏ tâm đích cấp Cảnh Liên Hoa sát sát miệng, lão thái thái này vui vẻ a, "Nhà của chúng ta Minh Viễn trưởng thành, đều có thể chiếu cố bà ngoại ."
Minh Viễn có chút đau lòng nói"Bà ngoại a, ngươi chờ cáp ta nghĩ biện pháp giúp ngươi trì trì cái kia Chu Bình. Nếu Tả Hách bọn họ mấy ở thì tốt rồi, chúng ta bốn xông lên đi đối phó cái kia người đàn bà chanh chua nhất định không thành vấn đề đích."
Cảnh Liên Hoa sinh bệnh chuyện tình, Minh Viễn Tiểu Tiểu đích trong lòng đã muốn đối Chu Bình sinh ra một chút cũng không có so với oán hận đích ý tưởng, hắn tổng nghĩ có thể ra một ngụm ác khí, bà ngoại đối bọn họ là thật thật là tốt, không giống Chu Kỳ Ngọc cái loại này mặt ngoài cười nội lực ngoan đích chủ.
"Đứa. Ngươi cũng,nhưng đừng cùng cái kia người đàn bà chanh chua động thủ, nàng liền một cái bệnh thần kinh, cái gì cũng không Cố gì cũng không quản . Nàng còn có cái gì đáng sợ đích, hiện tại lại không giống bốn người bang tại nơi hội có thể phê đấu gì đích, cũng không lưu hành một thời , nàng cũng không nhiều ít cố kỵ , ngươi quá khứ cũng là có hại đích."
Minh Viễn lại quay đầu hỏi Vương Thiến"Muội muội. Liền một chút biện pháp đã không có, chúng ta tổng không thể nhìn ông ngoại cũng đi theo bị khinh bỉ a."
Vấn đề này Vương Thiến không phải không nghĩ tới. Thanh quan nan đoạn việc nhà, hiện tại pháp luật còn không có như vậy kiện toàn, cũng không nhiều như vậy nói, cho dù là bẩm báo công an đi người ta cũng nhiều lắm là giúp đỡ điều tiết điều tiết, nhiều lắm chính là quan hai ngày, mà lúc sau đâu, vẫn là y nguyên, không phải biện pháp giải quyết.
Bàn đi ra, lão đôi cũng không bỏ được chỗ cũ, cố thổ nan ly a, thật là có chút đau đầu, "Ca, ta cũng không nghĩ ra dễ làm pháp đến, không bằng chúng ta chậm rãi đích nghĩ muốn, biện pháp tổng hội có."
Minh Viễn có chút thất vọng đích nhìn thoáng qua Vương Thiến, phía sau ngay cả biện pháp nhiều nhất đích muội muội đều muốn không ra biện pháp đến, xem ra việc này thật sự thực khó giải quyết, không bằng chính mình còn muốn nghĩ biện pháp đi.
Giữa trưa đích thời điểm, Trương Vạn Hữu phong phác Trần Trần đích theo trong nhà chạy lại đây, hắn thật sự là lo lắng lão bà tử, thế nào cũng phải tận mắt xem mới có thể yên tâm.
"Ba, sao ngươi lại tới đây, nhanh lên đã vào nhà, này đại lãnh đích Thiên, ngươi lão cũng không ngại lãnh, lúc này đến đây, ngươi cũng đừng đi trở về, theo chúng ta gia quá hoàn năm ở đi."
Trương Lam vội không ngừng đem nhà mình lão cha cấp đẩy mạnh phòng ở, Trương Vạn Hữu chính là cười cười không hé răng, nhìn đến nằm ở kháng thượng đích lão bà tử khí sắc so với ngày hôm qua tốt, gánh chịu một đêm đích tâm rốt cục thì buông xuống.
"Lão bà tử, cảm giác thế nào, còn có thể ăn một chút gì không?" Hắn lo lắng nhất đích chính là này, một tuần không ăn cơm nhân nên không được, chỉ cần có thể ăn, kia còn có chuyển biến tốt đẹp đích có thể.
Cảnh Liên Hoa nhìn đến lão nhân phía sau chạy tới, cũng là đau lòng, "Tốt hơn nhiều, ngươi nói đại lãnh đích Thiên ngươi lại đây để làm chi, có chuyện gì đứa nhỏ thông suốt biết của ngươi, đêm qua cùng buổi sáng ăn cơm không?"
Lão gia tử cười gật đầu, "Ăn, ta đến cách vách hàng xóm gia cọ đích, bất quá ta cũng không Bạch cọ, ta đem nhà chúng ta đích du cho nàng một chén, đủ nhà bọn họ ăn một đoạn thời gian , ta này không cầu người ta hỗ trợ, giúp ta cấp nhà chúng ta đích trư uy uy thực, ta cũng tốt an tâm đích ở trong này cùng ngươi, ta không có làm sai đi?"
Lão gia tử sợ hãi bạn già không tha đắc kia du đích, thật cẩn thận đích nhìn Cảnh Liên Hoa liếc mắt một cái.
Lão thái thái từ lúc biết ra Tôn có này bảo bối không gian lúc sau, đương nhiên sẽ không đau lòng về điểm này du , nàng khả nhìn thấy bên trong loại không ít đích đậu nành đâu, kia chính là so với dầu cải tốt ăn hơn.
"Ân, làm không tồi, chúng ta cầu người ta sẽ không có thể làm kia mệt nhân chuyện."
Khi nói chuyện lão thái thái lại bắt đầu tân một vòng đích nôn mửa, Trương Vạn Hữu chạy nhanh đích giúp đỡ xao bối cấp thu thập trên mặt đất gì đó, Vương Thiến cấp Cảnh Liên Hoa sấu hoàn khẩu lúc sau tiếp theo uy mật thủy, luôn như vậy phun đi xuống, không ăn đồ vật này nọ cũng không thành.
Cúi đầu cảm tạ mập mạp đích nước sôi bình, 15094808199, đem mưu phong hỏa ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ lizzie110 bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Cám ơn mọi người đích đối 99 dầy yêu, 99 có thể lấy được hôm nay đích thành tích đều là mọi người duy trì đích kết quả, cám ơn các ngươi đích một đường duy trì!
235. Chữa bệnh
Buổi tối mọi người ăn bánh chẻo đích thời điểm, lão thái thái chỉ có thể làm nhìn thấy, uống chính mình đích nước trái cây.
Vương Thiến xem nàng bà ngoại đôi mắt - trông mong đích xem xét , trong lòng có chút không tha đắc, "Bà ngoại, nếu không ngươi nghe thấy nghe thấy hương vị đi, chúng ta không có thể ăn, nghe thấy nghe thấy mùi luôn có thể đích."
Đem bánh chẻo đưa đến lão thái thái đích bên miệng hảo hảo đích nghe mùi, "Ân, khuê nữ làm đích bánh chẻo hãm thực hương, thịt cũng thả không ít."
Trần húc đem miệng gì đó nuốt đi xuống, "Thiến Thiến, ngươi này không phải tham bà ngoại sao không, nàng lão nhân gia là việt nghe thấy việt tham , bà ngoại, nếu không ta cho ngươi đem thịt cấp đảo lạn uy ngươi ăn a?"
Cảnh Liên Hoa tuy rằng muốn ăn nàng cũng không dám ăn a, cái kia phun lên tư vị cũng không dễ chịu, vẫn là như vậy liền rất tốt đích.
"Ta cũng không dám ăn, cứ như vậy rất tốt đích, tham liền tham đi, chờ về sau ta tốt lắm ngươi tự cấp ta phá đi ăn."
Sau khi ăn xong người một nhà ngồi vây quanh ở kháng thượng cùng Cảnh Liên Hoa cùng nhau trò chuyện Thiên, Vương Thiến cấp mọi người phao một hồ theo trong thành mua tới lá trà, mọi người vừa nói vừa uống.
Trần húc hỏi ra chính mình trong lòng vẫn khó hiểu đích nghi vấn, "Ông nội, ngươi nói làm cho chúng ta lên núi xuống nông thôn nhận lao động sẽ dạy dục, ta đều đến đây thời gian dài như vậy , cũng không ai cho chúng ta giáo dục hoặc là chỉ đạo điểm gì a."
Vương Huyên cũng mở miệng hỏi"Đúng vậy, Trần húc ca, các ngươi không đến không được sao?"
Trần húc lắc đầu"Không được a, chúng ta tuy rằng là hưởng ứng kêu gọi, nhưng là nếu không đi chúng ta nên làm cái gì bây giờ, không có công tác, không có đồ ăn, chúng ta ăn đích, nói sau người ta cũng không làm cho a, chúng ta phải đắc đến."
Đối với bọn họ hai người đích vấn đề, Trần lão gia tử cũng lâm vào tự hỏi, hắn trước kia thật sự không nghĩ quá vấn đề này.
Vương Thiến ở một bên nói tiếp , "Trần húc ca, này rất đơn giản a, ngươi nghĩ muốn a, các ngươi trong thành nhiều như vậy tốt nghiệp, ngươi nói nhà xưởng cũng liền như vậy mấy. Sao có thể an bài hạ các ngươi nhiều người như vậy đâu, này cũng là giảm bớt trong thành đích vào nghề áp lực mới nghĩ ra như vậy cái biện pháp đến, các ngươi có thể đến nông thôn rộng lớn đích thiên địa nhận rèn luyện, trong thành đâu cũng không nhiều như vậy đích thất nghiệp dân cư. Cũng giảm bớt bất an định nhân tố cùng mâu thuẫn, ngươi nói đâu."
Trần lão gia tử nghe nàng này một phen nói, ánh mắt nhất thời liền sáng, "Thiến Thiến. Ngươi nói đích quá đúng, ta động không nghĩ tới a đích xác tựa như ngươi nói đích như vậy, ai, ông nội thấy còn không có ngươi thấu triệt a."
Vương Thiến có chút xấu hổ. Này làm sao là nàng nghĩ muốn đích, chính là kiếp trước theo trên mạng nhìn đến này một cái thôi, nàng còn không có lớn như vậy đích bổn sự nhìn thấu này đó.
Này một đêm. Trương Vạn Hữu bị an bài đến già Trần bọn họ kia ốc ngủ. Cảnh Liên Hoa như trước là Vương Thiến cùng ở trong không gian mang theo.
Lão thái thái nhìn thấy nhu thuận đích ngoại tôn nữ, có chút cảm khái, vài ngày công phu này đứa nhỏ cũng lớn, còn có lớn như vậy đích tạo hóa được như vậy cái bảo bối, "Thiến Thiến, cấp bà ngoại lấy xuyến cây nho hấp hấp, cái kia đồ vật này nọ ngọt thật là tốt ăn."
Vương Thiến chạy nhanh đích quá khứ cấp nàng bà ngoại lộng một chuỗi lại đây."Bà ngoại, ta nơi này còn loại một ít nhân sâm đâu, không biết ngươi hiện tại thích không thích hợp ăn cái này đồ vật này nọ, chờ ta làm cho ta ba đến hỏi hỏi Diệp bá bá, nếu có thể ăn trong lời nói, ta liền Thiên Thiên uống uống nhân sâm thang, cái kia đồ vật này nọ đại bổ."
Vương Thiến nghĩ muốn đích nhưng thật ra rất tốt đích, chính là Cảnh Liên Hoa dù sao thượng tuổi. Hiểu được tự nhiên so với nàng phải nhiều, "Nha đầu ngốc, bà ngoại hiện tại là hư không thể bổ, tạm thời còn không có thể uống này đồ vật này nọ, nhân sâm kia chính là thứ tốt đâu, chúng ta người này căn bản là không thấy được, ngươi là đánh làm sao làm cho?"
Vương Thiến liền đem lúc trước như thế nào phát hiện mấy thứ này đều nhất nhất giảng cho Cảnh Liên Hoa nghe, lão thái thái cũng không cấm thổn thức cảm thán, nha đầu kia đích mệnh cũng quá tốt lắm, người kia tham bọn họ không nói chưa thấy qua chính là xảy ra bọn họ mắt ba tiền bọn họ những người này cũng không nhất định nhận thức, cũng chỉ có thể cho rằng là cỏ dại.
"Nha đầu, ngươi chính là đuổi tới hảo điểm, liền các ngươi nói đích Sơn Dược chúng ta dân bản xứ căn bản là không tiếp thu a, trước kia ta cũng vậy nghe một cái du y cho ta nói lên này đồ vật này nọ đích, chúng ta bên này rất ít trưởng Sơn Dược, ha hả, thứ tốt đều cho các ngươi cấp gặp, may mắn a bằng không các ngươi kia đoạn thời gian thật sự là khổ sở a."
Nhớ tới khuê nữ mới vừa ở riêng thời điểm cái kia cùng a, Cảnh Liên Hoa hiện tại nhớ tới đến đều cảm thấy được lòng chua xót, bất quá hiện tại rốt cục thì tốt lắm, rời đi cái kia gia đối vợ chồng hai người mà nói cũng là chuyện tốt, trước khổ sau ngọt thôi.
Cảm thụ được hơi hơi phất tới lo lắng, Cảnh Liên Hoa cảm giác thật sự thực thoải mái, "Thiến Thiến, phù bà ngoại xuống dưới đi một chút, tái như vậy nằm xuống đi, ta này hảo thân mình cốt cũng nên phế đi."
Lão thái thái nguyện ý nhúc nhích, Vương Thiến ước gì đâu, giúp đỡ lão nhân chậm rãi đích xuống giường, tổ tôn hai người ngay tại không gian nơi nơi đi một chút nhìn xem.
Cảnh Liên Hoa ra một thân hãn lúc sau cảm giác thoải mái hơn, có chút mệt mỏi đích làm cho Vương hiệp phù nàng trở về nằm xuống đến.
Lão nhân gia giác thiếu, chính là nhắm mắt dưỡng thần, Vương Thiến không có chuyện gì lại đi đùa nghịch của nàng này lỗi thời, lúc này nàng cầm một phen liêm đao đem mặt trên đích đói rỉ sắt cùng 黒 ô một chút đích đều quát đi xuống, bên trong lộ ra đích một mạt kim hoàng sắc làm cho nàng có chút giật mình, nan có thể nào đó là một Kim Tử làm thành đích lư hương, kia nàng chính là phát đại tài , bất quá nhìn xem lư hương cũng không đại, một hai cân đích bộ dáng, cũng không biết có thể giá trị bao nhiêu tiền a, mặt khác đích lư hương nàng cũng không dám động , vẫn là bảo trì nguyên dạng đi, tạm thời còn dùng không hơn, bán cũng chỉ có thể là sắt vụn giá.
Đem Tả Hướng Thành bưu tới được tem một lần nữa sửa sang lại một chút, đặt ở Vương Chấn Hà cấp nàng làm đích trong rương phóng hảo.
Nhìn xem nằm ở trên giường há mồm thở dốc đích Cảnh Liên Hoa, ngẫm lại nàng bà ngoại này cả đời quá cùng khổ đích ngày, cũng không biết này bệnh có thể hay không chữa khỏi, trong lòng không khỏi có chút ảm đạm.
Nhớ tới chính mình chôn dưới đất đích cái kia trang sức hạp, nàng chạy nhanh đích lấy đến xẻng đem nó đào đi ra, theo bên trong cầm hai khối dương chi ngọc bội đi ra, một cái là cho nàng mẹ một cái là cho con bà nó, nghe nói Ngọc dưỡng nhân, cấp các nàng mang theo có lẽ đối thân thể nhiều, này Phỉ Thúy nàng sẽ không cầm, này đồ vật này nọ tạm thời không phải lộ diện đích thời điểm.
"Bà ngoại, ta cho ngươi cái lễ vật, ngươi xem xem thích không?"
Cảnh Liên Hoa mở ra mắt nhìn lên ngoại tôn nữ cầm trên tay một khối phi thường trắng noãn, tính chất nhẵn nhụi, sáng bóng làm dịu, trạng như nõn nà, không có một chút tỳ vết nào đích Thạch Đầu, cái loại này ôn nhuận đích sáng bóng giống như có sinh mệnh bình thường ngay cả nàng thấy đều phải thích, Cảnh Liên Hoa trước kia chưa thấy qua, nhưng là nghe người ta nói khởi quá ngọc bội này đồ vật này nọ, nan có thể nào ngoại tôn nữ cầm trong tay đích chính là người khác miệng nói đích ngọc bội?
"Thiến Thiến, này là ngọc bội đi, ngươi từ đâu tới đây đích?"
Vương Thiến nâng ngọc bội cấp lão thái thái đeo đi lên"Bà ngoại, này chính là ta kiểm đích, thế nào của ta vận khí tốt đi, nói cho ngươi cáp này ngọc bội ngươi cũng đừng hái xuống, người khác phải ngươi cũng đừng cấp này chính là tốt nhất đích dương chi Ngọc, khả giá trị không ít đích tiền đâu, ngươi lão về sau lưu trữ truyền cho tiểu cữu đích đứa nhỏ cáp, coi như là các ngươi lão Trương gia đích đồ gia truyền đi."
Cảnh Liên Hoa không khỏi đích cười nhẹ, "Vật nhỏ, động gì thứ tốt đều cho ngươi cấp kiểm đi đâu, ta động không đụng tới quá chuyện tốt như vậy, được rồi, bà ngoại cũng không hỏi, ngươi cấp đích ta hảo hảo đích đội, chờ bà ngoại qua đời, này ngươi vẫn là thu hồi đi thật là tốt, bằng không cho ai là không để cho là, vẫn là chớ chọc nhiễu loạn ."
Cảnh Liên Hoa hiện tại là so với ai khác đều hiểu được, này đồ vật này nọ lưu cho ai cũng không hảo, vẫn là trả lại cho ngoại tôn nữ mới là lựa chọn tốt nhất.
Chờ hai người đều ngủ đích thời điểm, không gian trên đỉnh kia Tam khỏa viên cầu bỗng nhiên gian tản mát ra một đạo cường quang, hướng về phía lão thái thái trên cổ đích kia khối ngọc thạch liền bắn lại đây, ngọc thạch ôn nhuận quang mang cùng này hào quang dung hợp cùng một chỗ, rất nhanh Cảnh Liên Hoa đích trước ngực đã bị một đoàn sương trắng sở bao phủ, rất nhanh ngọc thạch liền mất đi tất cả đích sáng bóng, giống như đã không có sinh mệnh, chính là một khối Thạch Đầu .
Ngủ say trung đích hai người ai cũng không biết nơi này từng phát sinh quá cái gì, chính là Cảnh Liên Hoa buổi sáng lên thời điểm, cảm giác ngực không như vậy phát đổ , cái loại này cảm giác đau đớn cũng không rõ ràng . Nàng trong lòng có loại cảm giác, nàng này bệnh là muốn hướng tốt lắm phát triển .
Sáng sớm đem lão thái thái theo trong không gian mang đi ra, đem ngọc bội cấp Trương Lam cũng mang cho , bất quá nàng vẫn là nói cho nàng mẹ này ngọc bội là như thế nào đến đây, bất quá nhiều đích cũng chưa nói, Trương Lam cũng không biết nàng khuê nữ còn ẩn dấu không ít đích hàng lậu đâu.
Bất quá mang cho ngọc bội cảm giác rất tốt xem đích, cho nên Trương Lam rất không khách khí hãy thu hạ nữ nhân đích tân niên lễ vật.
Đại niên mùng một lui tới đích chúc tết đích nhân có điều nhiều, Trương Lam làm cho nhà mình lão cha lão mẹ ở một người trong phòng ngồi, không cần đi ứng đối này chúc tết đích nhân, cũng tỉnh thật là tốt hao phí tâm thần,
Bất quá đợi cho buổi tối Vương Thiến ở tiến trong không gian đích thời điểm, rốt cục phát giác không trung kia ba viên cầu quang mang có chút bất đồng , giờ phút này quang mang so với trước kia phải sáng một chút, nàng không rõ ràng lắm là cái gì nguyên nhân khiến cho loại này biến hóa, càng nghĩ chỉ có một có thể thì phải là đêm qua lấy ra nữa đích ngọc bội, nhìn nhìn lại Cảnh Liên Hoa trên cổ đã muốn mất đi sáng bóng đích dương chi Ngọc càng thêm xác định này đoán, bất quá ánh sáng gia tăng rồi sẽ có cái gì tác dụng chính cô ta trong lòng cũng không rõ ràng, chỉ có thể chờ về sau đang nhìn nhìn.
"Bà ngoại, ngươi hôm nay cảm thấy được thế nào, vẫn là không thoải mái cùng khó chịu sao không?"
Lão thái thái lắc đầu, "Hôm nay so với ngày hôm qua tốt hơn nhiều, hẳn là là tiệm Cường , ta liền cảm giác ngực lạnh lạnh đích đĩnh thoải mái đích."
Vương Thiến không biết đây là nàng bà ngoại trong lòng tác dụng đâu vẫn là ngọc bội đích quan hệ, dù sao thoải mái tựu thành a.
Đầu tháng ba Trương Hoa mang theo người một nhà lại đây xem lão mẹ, bất quá Vương Thiến nhìn đến nàng kia diễn viên hí khúc liền nhịn không được nghĩ muốn nhạc.
"Dì cả, ngươi đây là như thế nào muốn làm đích, lễ mừng năm mới ngươi động còn mang theo thương đâu?"
Trương Hoa đặt mông ngồi ở lão thái thái đích bên người, "Đừng nói nữa, ta này không phải cho ngươi bà ngoại báo thù sao không, ngươi xem xem cái kia người đàn bà chanh chua đây đều là nàng làm chuyện tốt, ngươi xem xem chúng ta gia Khúc Khải cánh tay cũng làm cho nàng cong , mẹ nó đứa nhỏ chính là quá khứ can ngăn, nàng khen ngược chạy nhanh thượng chó điên đãi ai cắn ai, bất quá ta cũng không làm cho nàng dễ chịu , nàng kia mặt cũng không so với ta hảo chạy đi đâu. Ai, mẹ a nhà các ngươi nầy chó điên cũng thật đủ có thể đích cáp, ta cảm thấy được không vài người có thể biến thành nàng."
Cảnh Liên Hoa có chút đau lòng đích sờ soạng một chút khuê nữ đích mặt, "Nha đầu ngốc, ngươi cùng nàng động thủ có thể không có hại sao không, nàng ăn gì ngươi ăn gì, ngươi nào có của nàng thể lực hảo, ngươi này không phải đưa lên môn làm cho người ta cong sao không, về sau cũng không thể như vậy phạm."
Trương Hoa có chút hổ thẹn đích nhìn thấy nhà mình lão nương"Mẹ, con người của ta là gì tính tình ngươi cũng rõ ràng, bình thường ngươi cũng không đắc ta gì Lực, ngươi hiện giờ đều như vậy , ta này đương khuê nữ đích còn không thay ngươi xuất đầu, ta này trong lòng thật là không qua được này khảm."
Cúi đầu cảm tạ ngô ái đường, xuân Hạ thu vũ, miêu Tử jj, diệu hồng 1915 vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ đích Bình An phù cùng 842254087 bằng hữu đích đánh giá phiếu, có thể còn có quên khác bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu, bởi vì bản ghi chép thượng không có biểu hiện, cho nên 99 đối này có chút thật có lỗi cáp.
Tuy rằng mã tự có chút buồn tẻ, nhưng là nhìn đến mọi người có thể thích này Văn, trong lòng thật sự đều thực vui vẻ, các ngươi đích duy trì chính là ta mã tự đích động lực. Cám ơn mọi người như vậy cấp 99 cổ động!
236. Đau lòng
Nhà mình lão mẹ ngay cả mệnh đều nhanh không có, Trương Hoa cho dù tái khu môn keo kiệt, kia cũng là của nàng thân mẹ, động ai đích ưa ai đích trong lòng đau.
Trương Hoa quan sát một chút nhà mình lão nương đích khí sắc. Ở bệnh viện đích thời điểm đều như vậy , bất quá ngắn ngủn đích vài ngày sắc mặt là tốt rồi hơn, làm cho người ta một loại rất có tức giận cảm giác.
"Mẹ, mấy ngày nay cảm giác thế nào, ta trở về vội vàng đặt mua đồ vật này nọ, trong nhà còn có hai cái lão đích, cũng không thật ra khoảng không lại đây nhìn xem ngươi."
Cảnh Liên Hoa cũng không để ý này, khuê nữ có thể lại đây xem nàng, nàng đã muốn thật cao hứng .
"Nha đầu, về sau đối với ngươi cha mẹ chồng hảo điểm, tận lực biên chọc bọn hắn sinh khí, nhân a cao tuổi vừa lên cái tiểu hỏa nói không chính xác có thể đắc cái bệnh nặng, ngươi xem nhìn ngươi mẹ không phải là như vậy, nhà các ngươi chuyện tình cũng đừng đều yên tâm thượng, nên động quá còn động quá, bằng theo chân bọn họ so đo nhiều lắm."
Lão thái thái sợ này khuê nữ Bộ chính mình đích rập khuôn theo, tiểu nữ nhân nàng không lo lắng, tâm tính tốt, ăn cái mất đi cái hương cũng chưa gì khả khủng hoảng đích, khả đại nữ nhân bất đồng, tính tình keo kiệt yêu so đo, nàng không phải đau lòng người khác, nàng là đau lòng nhà mình khuê nữ.
Trương Hoa vỗ vỗ lão nương đích thủ, "Mẹ, ta đã biết, về sau a ta cũng không sinh khí, ta tận lực để cho người khác sinh khí đi, ngươi lão cũng đừng thay ta quan tâm , ta chính mình trong lòng đều biết, ngươi là tốt rồi tốt dưỡng bệnh, có Tiểu Muội hầu hạ ngươi so với ta hầu hạ đích Cường, ngươi xem xem này hai ngày ngươi này sắc mặt không phải tốt hơn nhiều sao không."
Khúc Tồn Căn mang theo hai người con trai ở một bên ngồi, xem lão thái thái đích khí sắc quả nhiên là tốt lắm không ít, "Mẹ, ngươi lão nếu muốn chịu chút gì, liền nói cho chúng ta biết một tiếng, ta tuy rằng không gì bổn sự, nhưng là cho ngươi lộng điểm ăn đích còn thành."
Giữa trưa nấu cơm đích thời điểm, Trương Hoa nhắc tới làm cho nhà mình đích đứa con theo chân bọn họ cùng đi sửa chữa xe đạp chuyện, Trương Lam cùng Vương Chấn Hà cũng chưa gì ý kiến.
"Tỷ, chúng ta này cũng là mới vừa khai, ngươi đừng trông cậy vào một chút có thể tránh đồng tiền lớn, nhưng là tránh cái sống tạm tiền vẫn là có thể đích, đến lúc đó tiền thiếu ngươi cũng,nhưng đừng ở nhà mắng ta tựu thành."
Trương Hoa vẻ mặt đích lơ đểnh."Tiểu Muội, ta là hạng người như vậy sao, ngươi đại tỷ ta sống cẩn thận không giả, nhưng là còn không có lớn lên cái bất công mắt tử, làm cho Khúc Khải đến trong thành kiến thức một chút, cũng tốt ngạt so với cùng chúng ta trồng trọt Cường, ta và ngươi tỷ phu cũng cộng lại , phỏng chừng các ngươi nơi đó nếu làm thượng , phỏng chừng nhân thủ không thể đủ, này không con ta cũng cho ngươi tỷ phu cấp giáo hội . Quá khứ có thể giúp các ngươi đem sạp chi đứng lên, bất quá hai người các ngươi cái cũng cẩn thận một chút, hiện tại tuy rằng trảo đích không nhanh . Khá vậy không như vậy tự do."
Tỷ muội lưỡng nói chuyện một chút cơm trưa rất nhanh liền làm tốt lắm, Trương Lam một mình cấp nàng mẹ làm hồ dán, Trương Hoa thế mới biết lão thái thái khí sắc vì sao tốt như vậy , kia hồ dán lý đều là thứ tốt a, "Tiểu Muội. Ta mẹ thật đúng là liền ngươi có thể hầu hạ, nếu các ta chổ thật sự không có ngươi nhiều như vậy thật là tốt đồ vật này nọ đâu."
Trương Hoa là thật đích có chút hâm mộ muội muội gia đích sinh sống, người ta trư làm theo sát, trư thịt làm theo ăn, chính là ngày lại lướt qua càng tốt , liền nàng mẹ nó hồ dán kia đều là dùng nước trái cây pha chế rượu đích. Này nàng là thật đích so với không được a.
Trương Lam biên đánh mê muội hồ biên nói"Tỷ, ngươi đi đích thời điểm ta cho ngươi điểm du, năm nay trong nhà nướng đích trư du không ít. Ngươi lấy đi một ít cũng tỉnh đích mua, ngươi về sau cũng đừng như vậy tỉnh , theo miệng có thể tỉnh ra nhiều ít, đừng mệt thân thể của chính mình."
Giữa trưa là Vương Huyên cùng muội muội hai người cấp bà ngoại uy ăn đích, hôm nay Cảnh Liên Hoa biểu hiện không tồi. Thực thuận lợi đích ăn đi xuống còn hét lên một chén lớn đích mật thủy.
Trương Hoa bọn họ cũng không ở Vương gia nhiều ngốc, nhìn xem lão thái thái không tồi liền đem Khúc Khải lưu lại. Cầm Trương Lam cho bọn hắn thu thập tốt một đại Bao đồ vật này nọ đi rồi.
Tháng giêng Sơ sáu, Vương Chấn Hà liền mang theo Vương Thiến bọn họ mấy đến trong thành đi, bất quá Vương Thiến dựa theo ước định buổi tối nhất định phải trở về, ngày hôm sau ở quá khứ, như vậy sẽ không chậm trễ Cảnh Liên Hoa đích bệnh tình.
Ba tháng sau, Cảnh Liên Hoa đã muốn có thể tự do đích ở trong sân hành tẩu, ngay cả Trần lão gia tử đều cảm thấy được bất khả tư nghị, một lần hoài nghi là bệnh viện kiểm tra xảy ra vấn đề, nham chứng cũng sẽ không tốt nhanh như vậy a.
"Bà ngoại, ngươi uống lướt nước, đợi lát nữa ta cùng ngươi đi ra ngoài đi một chút, buổi tối cũng đĩnh ấm áp đích, coi như là rèn luyện ."
Cơm chiều sau Cảnh Liên Hoa là cố định một ly mật thủy, trong khoảng thời gian này bọn ta cảm thấy được cả người đều có khí lực, từ lúc theo quỷ môn quan đi rồi một vòng trở về, kia tâm tình tự nhiên sẽ không đồng .
Bất quá trong khoảng thời gian này thật là khổ Trương Vạn Hữu , cách vài ngày cứ tới đây nhìn xem lão bà tử, bất quá nhìn đến nhân Nhất Thiên Thiên thật là tốt chuyển đứng lên, lão gia tử thậm chí cảm giác khuê nữ gia phỏng chừng trụ chính là khối bảo địa, đến nhà bọn họ trụ đích nhân sẽ không nhìn đến có sinh bệnh đích tình huống, thậm chí ngay cả cái cảm mạo đều không có.
"Thiến Thiến, chúng ta đi ra ngoài đi một chút đi."
Tổ tôn hai nhân liệt đi buổi tối tản bộ đích thói quen, "Thiến Thiến, chờ bà ngoại về nhà lúc sau liền nhiều cho ngươi phơi nắng điểm hàng hải sản, các ngươi bắt được trong thành còn có thể nhiều bán chút tiền, chờ ngươi cùng ngươi ca bọn họ học bài đích thời điểm kia tiền cũng có thể đầy đủ một ít."
Vương Thiến phía sau nhớ tới một việc đến, "Bà ngoại, ngươi trở về lúc sau nhìn xem có người bán phòng ở không, các ngươi đừng lần lượt kia hai người ở, tỉnh đích về sau còn làm tức giận sinh khí, kia phòng ở tiền ta bỏ ra, ngươi cũng,nhưng đừng đau lòng tiền, tiền là gì, tiền chính là vương bát đản, không có còn có thể tái kiếm."
Tổ tôn lưỡng vòng quanh đường lớn đi rồi một vòng xuống dưới, lão thái thái cũng không cảm giác được mệt, Vương Thiến trong lòng tính toán tốt lắm, này hai ngày làm cho nàng mẹ cùng nàng bà ngoại đến dặm đích bệnh viện lại đi nhìn xem, nếu không thành vấn đề là có thể làm cho lão thái thái đi trở về, bằng không nàng ông ngoại thời gian dài quá cũng chịu không nổi, lão như vậy qua lại đích gây sức ép, dù sao thượng tuổi , đừng nữa mệt ra tốt ngạt đến.
Buổi tối trở về liền cùng Trương Lam nói ý nghĩ của chính mình"Mẹ, lúc này ngàn vạn lần đừng đi huyền bệnh viện, bằng không bà ngoại tốt nhanh như vậy sẽ làm nhân hoài nghi đích, ngươi đi dặm bệnh viện người ta thiết bị cũng tốt, thuận tiện nhìn xem lòng của ngươi bẩn kiểm tra một chút tình huống thế nào ."
Vợ chồng hai người đi vào trong không gian bận việc loại đồ ăn, đem nhổ xuống tới đồ ăn đều thu thập tốt lắm, làm cho Vương Chấn Hà đến trong thành bán đi, dù sao đều qua vụ xuân , còn lại đích ba ngày đánh ngư hai ngày phơi nắng võng là được.
Trương Lam mang theo Cảnh Liên Hoa đi một chuyến dặm, trở về đích thời điểm hai người trên mặt cái kia cười chính là nghĩ muốn che đều che không được .
"Cháu dâu, hai người các ngươi cái kiểm tra đích thế nào , có tin tức tốt đi?"
Lão gia tử nhìn đến hai người đích tươi cười liền cảm thấy được hẳn là sẽ có tin tức tốt .
"Thúc, ta mẹ nó bệnh không gì sự , chúng ta đi bệnh viện kiểm tra đích thời điểm, người ta thầy thuốc còn nói nhân êm đẹp đích không gì bệnh a, gì cũng không kiểm tra đi ra. Ta hoài nghi lần trước ta mẹ nó bệnh căn vốn là không phải bọn họ nói đích như vậy, phỏng chừng là chẩn đoán bệnh sai lầm rồi."
Nương lưỡng ở về nhà đích trên đường đều thương lượng tốt lắm, tìm lấy cớ này có điều thích hợp, dù sao thầy thuốc cũng không phải vạn năng đích, cũng sẽ phạm sai lầm không phải.
Trần lão gia tử cũng gật đầu, hắn cũng phỏng chừng là như thế này, nham chứng cũng không lão thái thái như vậy đích, dưỡng hai ngày thì tốt rồi.
Ngày hôm sau Trương Vạn Hữu lại đây thời nghe nói lão thái bà tất cả đều tốt lắm, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nên nói cái gì , chính là lôi kéo lão thái thái nước mắt liền như vậy vô thanh vô tức đích mới hạ xuống, trong khoảng thời gian này hắn tuy rằng biểu hiện đích có điều bình tĩnh, chính là hắn biết chính mình là gì tình huống, hắn sợ a sợ lão bà tử liền như vậy tiêu sái , lưu lại hắn này một cái lão nhân cô linh linh đích sống ở này thế gian.
Dày vò lâu như vậy rốt cục nghe được lão thái bà không có việc gì , kích động cùng vui sướng toàn bộ biến thành nước mắt cuồn cuộn xuống.
"Lão đệ, ngươi cũng đừng khóc, đệ muội tốt lắm đây chính là thiên đại đích việc vui a, ta này tuổi già cô đơn đầu lĩnh đều có chút hâm mộ ngươi , giữa trưa chúng ta hai cái uống rượu chúc mừng."
Quả nhiên giữa trưa ăn cơm đích thời điểm hai cái lão gia tử đều uống đích có chút say khướt , đều là cao hứng nháo đích.
Ngày hôm sau, lão hai khẩu liền vô cùng cao hứng đích đi trở về, Trương Lam lúc này cho bọn hắn nhiều dẫn theo một ít mật trở về, này chính là thứ tốt có thể đại bổ, hơn nữa Vương Thiến theo trong không gian rút một người tham cấp Cảnh Liên Hoa, làm cho nàng trở về cùng hắn ông ngoại cùng nhau đôn canh gà uống, hai người đều cần hảo hảo đích bổ bổ , trong khoảng thời gian này lão thái thái là bệnh đích, lão gia tử đó là mệt đích.
Trần húc buổi tối ngủ đích thời điểm trộm đích cùng Trần lão gia tử nói lên chính mình đích hoài nghi, "Ông nội, ngươi nói bà ngoại này bệnh tốt cũng quá nhanh đi. Ta như thế nào cảm thấy được có chút kỳ hoặc đâu, lúc ấy chụp phiến đích thời điểm cái kia thầy thuốc còn tại một bên chỉ trỏ đích ta đều thấy được."
Trần lão gia tử nằm ngửa ở kháng thượng vẻ mặt ý tứ hàm xúc ngân nga đích nói một câu"Húc nhi, có một số việc thấy được vị tất chính là thật sự, có một số việc chúng ta nên chôn ở trong lòng đích liền chôn ở trong lòng, nhất là này sự tình trong nhà. Ngươi thúc ngươi thẩm đều là người tốt, vô luận tương lai ngươi tới rồi nơi đó đều phải nhớ kỹ ngươi cũng là này gia đình đích một viên, có một số việc không nên nói biết không?"
Trần húc không rõ ông nội nói chính là cái gì, nhưng là vẫn là thực còn thật sự đích gật đầu, "Ông nội, ta đã biết, không có thúc cùng thẩm chúng ta tổ Tô lưỡng hiện tại là cái gì tình huống đều có thể tưởng tượng được đến. Vô luận ta đi đến làm sao, ta đô hội cảm kích bọn họ một gia đích trợ giúp đích."
Thời gian đảo mắt đi ra mùa hè, Minh Thành bọn họ lập tức sẽ tốt nghiệp , chính là khảo Đại Học đích tin tức lại chậm chạp không hề động tĩnh, không chỉ có Minh Thành liền ngay cả này cái bình thường khắc khổ học tập đích thanh niên trí thức đều có chút nhụt chí .
Vương Thiến cùng Minh Viễn tham gia hoàn trung khảo lúc sau, Minh Thành bọn họ còn không có nghỉ đâu, hôm nay nàng cố ý cùng Vương Chấn Hà chạy một chuyến trong thành, gần nhất là giúp đỡ vận đồ vật này nọ quá khứ, thứ hai nàng nghĩ muốn ổn định một chút Minh Thành đích tình tự, phía sau thực dễ dàng làm cho nàng này đại ca sinh ra vội vàng xao động tâm lý, đều niệm sao nhiều năm đích thư , cuối cùng còn phải về nhà làm ruộng, nói như thế nào đâu trước không nói hắn ca trong lòng chính là nghĩ như thế nào đích, đã nói này chuẩn bị xem bọn hắn gia chê cười đích nhân đích này lời đồn đãi cũng đủ nhân thụ đích.
Quả nhiên vừa đến trong thành nhìn thấy Minh Thành đích thời điểm, nhìn đến đại ca ngoài miệng đích vết bỏng rộp lên nàng chỉ biết chính mình là tới đúng rồi.
Vương Chấn Hà cùng Vương Thiến nhìn đến hắn cái kia bộ dáng đều nhanh đau lòng muốn chết, "Ca, ngươi động muốn làm đích, không phải là muốn tốt nghiệp sao không, không đến mức như vậy đi, ngươi đâu đến lúc đó hành lý để lại nơi này, phỏng chừng không lâu về sau có thể dùng đến, đừng lo lắng, thi vào trường cao đẳng sẽ không liền khinh địch như vậy phế bỏ đích, rất nhanh đích, ngươi tái kiên nhẫn đích chờ một đoạn thời gian, ta nghe này thanh niên trí thức nói nhà bọn họ bên kia sách tham khảo đều nhanh bị cướp sạch , ngươi cảm thấy được này đại biểu cho cái gì sao không?"
Vương Thiến tin tức này không thể nghi ngờ cấp Minh Thành có chút lòng tuyệt vọng lý rót vào một châm thuốc trợ tim.
Minh Thành nghe thế cái tin tức, không cần đại não nghĩ muốn hắn cũng biết này ý nghĩa cái gì, có chút kích động đích bắt lấy Vương Thiến đích thủ"Muội muội, ngươi nói chính là thật sự a, cái này tốt lắm, ta cũng không dùng tới phát hỏa, trong khoảng thời gian này không đem ta cấp sầu tử."
Cúi đầu cảm tạ ba tháng, phản lặp đi lặp lại phức ipi ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa, may muội muội, lizzie110 ba vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ basakajin đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
237. Thi vào trường cao đẳng
Minh Thành phía sau mới rốt cục nói ra trong lòng nói, Vương Huyên ở một bên nghe xong có chút oán giận nói"Ca, ngươi cũng thật là, ta còn nghĩ đến ngươi là theo cùng học giận dỗi , nháo ngày về là vì việc này a, ngươi sớm một chút theo ta nói a, tỉnh đích chính mình nghẹn ở trong lòng khó chịu, cái này tốt lắm, ngươi lúc này hẳn là có thể ăn cơm đi?"
Đại ca trong khoảng thời gian này muốn ăn không phấn chấn nàng còn tưởng rằng là nguyên nhân này đâu, đã biết sao lại thế này đích Vương Huyên tỷ muội lưỡng chạy nhanh đích đến phòng bếp đi chuẩn bị đồ ăn đi.
Vương Chấn Hà vỗ vỗ rõ ràng mau cùng chính mình bình thường Cao đích con lớn nhất, lời nói thấm thía nói"Minh Thành, về sau có cái gì tâm sự nhiều cùng trong nhà nói nói, này không trả có ngươi ba mẹ ngươi sao không, luôn luôn thiên đại chuyện còn có ba thay các ngươi kháng rất, cho dù không khảo Đại Học, chúng ta vẫn như cũ có thể dựa vào chính mình đích hai tay tránh cơm ăn, đừng để ý tới người khác thấy thế nào biết không."
Minh Thành có chút xấu hổ Hách đích cúi đầu, "Ba, là ta không đúng, ta cuối cùng nghĩ ngươi cùng mẹ kiếm tiền không dễ dàng, khó khăn tránh điểm tiền cung chúng ta học bài, ta nếu không ra tức có chút xin lỗi hai người các ngươi đích vất vả cùng kỳ vọng ."
Vương Chấn Hà ôm đứa con đích bả vai"Đứa, ngươi cho dù khảo không hơn Đại Học, ba vẫn là lấy ngươi vi ngạo đích, bởi vì ta đích đứa con có tri thức hiểu lễ nghĩa bảo vệ đệ muội, cho dù là trở về trồng trọt, chúng ta Minh Thành cũng là một phen hảo thủ, tốt lắm, về sau có việc cũng,nhưng đừng buồn ở trong lòng cáp. Cho dù là không cùng ba mẹ nói, cùng chính mình đích đệ đệ muội muội thương lượng cũng là có thể đích, nhất là ngươi Tiểu Muội của nàng chủ ý lớn đâu, về sau có vấn đề ngươi liền cứ việc đến hỏi nàng cam đoan so với chính ngươi muốn tốt hơn nhiều."
Phụ tử lưỡng trong lúc đó đích nói chuyện là hoàn toàn đánh mất Minh Thành tất cả đích băn khoăn, bắt đầu đầu nhập đến tiếp tục ôn tập giữa.
Rất nhanh huynh muội lưỡng liền nhận được trúng tuyển thông tri thư, Vương gia một môn bốn đứa nhỏ đều thi được huyền trung học, trong lúc nhất thời Vương gia này huynh muội mấy thành xã viên nhóm đàm luận đích một đoạn giai thoại, nhà ai cũng không Vương gia mấy đứa nhỏ như vậy có bản lĩnh, tất cả đều khảo thượng trung học, đó là nhiều đích vinh quang a.
Khai giảng sau hai người cùng nhau đi vào thị trấn trung học. Lúc này là Vương Chấn Hà cùng Minh Thành quá khứ tặng đích, Vương Huyên phía sau cũng khai giảng , ba đứa nhỏ đích hành lý kia cũng không già trẻ đâu.
Tỷ đệ ba đều gom lại cùng nhau, Vương Thiến sẽ không nghĩ muốn trọ ở trường , trường học đích điều kiện cũng không trong nhà hảo, Vương Chấn Hà cũng không bỏ được hai cái tiểu nhân chịu khổ, rõ ràng cũng không chút do dự đích đáp ứng rồi, liền này hai đứa nhỏ cho dù không được giáo, người hầu cấp lý đích cùng học cũng sẽ đánh hảo quan hệ, ở hắn nhìn đến này hai cái tiểu nhân cũng không là cái gì khẳng có hại đích chủ. So với hai cái đại đích càng làm cho hắn yên tâm.
Vương Chấn Hà lần này đến đây cũng sẽ không trở về, trực tiếp ở trong thành việc buôn bán, trong nhà người khác đều biết nói Vương Chấn Hà ở trộm đạo đích bán đồ vật này nọ. Mọi người trong lòng đều rõ ràng bất quá ngoài miệng làm mất đi đến không nói.
Minh Thành lâm trở về đích thời điểm Vương Thiến còn luôn mãi đích dặn dò"Ca, ngươi ngàn vạn lần đừng có gấp, rất nhanh đích, ngươi đắc nắm chặt thời gian lâu."
Không quá nhiều lâu cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng đích tin tức tựa như xuân phong bình thường thổi lần đại giang nam bắc, mỗi một cái góc. Biết được tin tức này đích thanh niên trí thức lẫn nhau bôn tẩu, đây chính là một cái thiên đại đích tin tức, cũng là bọn họ mau chóng thay đổi hiện trạng đích duy nhất cách, rất nhiều người đều muốn về nhà, trở lại bọn họ tằng tĩnh cuộc sống quá đích trong thành, chính là không có hồi trình danh ngạch cùng chỉ tiêu. Bọn họ chỉ có thể chờ đợi thông qua lần này cuộc thi đến thay đổi chính mình đích vận mệnh.
Mà phía sau Trần lão gia tử sửa lại án xử sai đích thông tri cũng đưa đến tay hắn thượng, là Trương Cường tự mình cấp đưa tới , lão gia tử nhìn đến văn kiện thượng đích nội dung lão lệ tung hoành. Rốt cục hắn cũng là tự do người, hắn cũng khôi phục chính mình ứng với có thân phận , lão gia tử đích tâm tư cùng hắn sinh hoạt tại cùng nhau đích Vương người nhà là tối có thể lý giải đích, hắn chờ giờ khắc này chờ đích lâu lắm , ở lão gia tử mau mất đi hy vọng đích thời điểm. Kinh hỉ làm mất đi Thiên mà hàng.
Trần húc ôm ông nội cùng nhau rơi lệ, bà nội lúc này nếu có thể còn sống nên thật tốt. Nàng cũng sẽ vi ông nội cao hứng đích.
Vương Chấn Hà đi qua đi gắt gao đích ôm Trần lão gia tử, vì hắn cao hứng đích đồng thời cũng thương tâm rơi lệ, đây là một phần muộn đích tuyên án, nếu sớm một chút nên thật tốt, lão gia tử cũng không về phần ngay cả bạn già đích cuối cùng một mặt cũng chưa có thể gặp thượng.
"Thúc, ta đừng khóc cáp, hôm nay là cao hứng đích ngày, ngươi lão về sau sẽ có đại phúc đích."
Trương Cường đem điều lệnh đưa cho Trần Minh Hải, "Trần thúc, này là khôi phục ngươi công tác đích điều lệnh, về phần của ngươi bồi thường Kim chờ trở về về sau mới có thể chứng thực, ngươi luôn hiện tại bước đi vẫn là chờ một chút?"
Trương Cường biết trước mắt vị này người trẻ tuổi là lão gia tử đích tôn tử, cho nên mới mở miệng hỏi một câu, nếu lão gia tử hiện tại bước đi hắn hội nghĩ biện pháp tặng hắn đến nhà ga đích.
Trần Minh Hải lắc đầu"Tiểu Trương, ta tạm thời còn không còn muốn chạy, ta nghĩ chờ chung quanh này mấy đứa nhỏ đều khảo hoàn thử tái trở về, bất quá hôm nay việc này thật sự phải cám ơn ngươi, nếu không hai người các ngươi cái chúng ta cũng sống không như vậy làm dịu."
Trần lão gia tử lời này nói chính là phát ra từ nội tâm đích, bất quá Trương Cường nghe xong đã có chút ngượng ngùng đứng lên, "Lão gia tử, ngươi cũng,nhưng đừng cám tạ ta, chỉ cần các ngươi về sau không ghi hận tựu thành, ta đây hãy đi về trước phục mệnh , về sau có cái gì cần hỗ trợ đích, các ngươi ngôn ngữ một tiếng cáp."
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà sao có thể làm cho hắn liền như vậy đi rồi, "Huynh đệ, nhĩ hảo thời gian dài cũng chưa lại đây , hôm nay nói gì đã ở ta nơi này cơm nước xong ở đi, ngươi làm cho lái xe cùng nhau tiến vào ăn đốn cơm rau dưa, bằng không ngươi nhưng chỉ có xem thường đại ca ngươi ."
Xa ở tây nam biên thuỳ đích mỗ cái thanh niên trí thức điểm lý, thôi chấn cùng võ lỗi hai người giờ phút này vô cùng đích may mắn bọn họ lúc trước nghe trong nhà nhân trong lời nói, bằng không thi vào trường cao đẳng đích tin tức đi ra , nhưng là bọn họ không gì chuẩn bị vẫn là không tốt, nhìn xem ở bọn họ bên cạnh mất ăn mất ngủ học tập đích nhất bang nhân, hai người thảnh thơi đích ăn trong nhà cấp bưu tới được đồ ăn vặt, giờ phút này bọn họ đã muốn chuẩn bị tốt , sẽ chờ tiến trường thi , kia thư đều nhanh bị bọn họ trở mình lạn .
Bất quá hiện giờ chính là này đó mau lạn điệu đích thư vẫn là bị mọi người tranh mua, vì vậy thời điểm ngươi căn bản là mua không được ôn tập đích tài liệu cùng sách vở, tất cả mọi người ở thưởng, cho nên bọn họ này địa phương liền càng đừng nói nữa.
Vài vị lão gia tử đích nữ nhân lúc trước cũng là nghe xong trong nhà trong lời nói sớm vài năm mà bắt đầu đọc sách, cho nên chờ thi vào trường cao đẳng đích tin tức vừa ra tới, những người này vô cùng đích hưng phấn trong nhà có một cái lão đích vẫn là tốt, ngay cả chuyện như vậy đều dự tính đích như vậy chuẩn xác.
Lão đội trưởng Lưu Trường Lâm với này đó báo danh tham gia cuộc thi đích nhân cũng mở đèn xanh, bình thường cơ bản sẽ không dùng tham gia lao động , làm cho bọn họ an tâm đích ở nhà đọc sách phụ lục.
Mười hai tháng mạt, Trần Minh rong biển một đám người đi tới thị trấn, lần này bọn họ trụ tiến tả gia đích trong phòng, Vương Thiến cùng Vương Huyên tỷ muội lưỡng phụ trách bọn họ vài người đích thức ăn vấn đề, Minh Viễn đánh trợ thủ mà Vương Chấn Hà một mình đi bán hắn gì đó đi.
Trần lão gia tử ở tặng Minh Thành cùng Trần húc bọn họ tiến trường thi sau, trong lòng mới âm thầm đích thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn sẽ chờ tôn tử cùng Minh Thành đích trúng tuyển thông tri thư , hắn muốn dẫn hai người kia cùng nhau rời đi.
Phía sau xa ở phía nam đích Trương Vệ Quốc cũng đồng dạng tham gia lần này cuộc thi, nhìn đến bài thi thượng quen thuộc đích đề hình, trong lòng cũng không từ đích cảm khái hàng vạn hàng nghìn, bất quá hắn vẫn là nhanh chóng áp chế trong lòng đích kích động, bắt đầu cẩn thận đích đáp đề.
Chờ giữa trưa này đó cuộc thi đích người đang Minh Thành đích dẫn dắt lần tới tới thời điểm, Vương Thiến nhưng cẩn thận xem một chút, hắn ca cùng Trần húc đích thần sắc phi thường đích thoải mái, bất quá người khác đâu sẽ không đâu có , có ảo não đích, có đen tối không rõ đích, bất quá chỉ cần nhà bọn họ Minh Thành khảo thật là tốt tựu thành, còn lại đích nhân nàng là quản không được , bình thường không cần công cũng không chính là như vậy tử đích, Trần húc cùng Minh Thành trả giá đích có thể sánh bằng những người này phải nhiều hơn nhiều .
Vương Chấn Hà cùng Minh Viễn đã trở lại, cũng không hỏi mọi người khảo đích thế nào, chính là không ngừng đích khuyên mọi người ăn nhiều một chút. Tống đi xa nuốt xuống một ngụm cơm nói"Thúc, may mắn là ở tại các ngươi nơi này, ngươi là không biết ta nghe cuộc thi đích người ta nói, bọn họ đều là ngả ra đất nghỉ đích hơn nữa trong phòng cũng là chật ních nhân, căn bản là ngủ không tốt giác, hơn nữa ngươi có biết bọn họ ăn chính là cái gì, đều là khẳng đích làm bánh mỳ cùng bánh bột ngô, chúng ta hiện tại có thể sánh bằng bọn họ hạnh phúc hơn. Không chỉ có trụ thật là tốt ăn đích cũng tốt, thật sự là hạnh phúc a, nếu tái khảo không hơn không lớn học ta đều thực xin lỗi các ngươi này một mảnh tâm ."
Cây mận Kiều bạch liễu tha nhất nhãn, "Đừng gọi không luyện, hảo hảo đích khảo, xuất ra thực thành tích đến mới có thể không làm ... thất vọng Trần ông nội cùng thúc bọn họ, buổi chiều đều đả khởi tinh thần đến, cẩn thận một chút, buổi sáng khảo xong rồi cho dù , tiếp theo môn chúng ta hảo hảo đích khảo tựu thành ."
Nếm qua Trần lão gia tử làm cho tất cả mọi người nghỉ ngơi một chút, Vương Chấn Hà bọn họ cùng nhau tặng Minh Thành đến trường thi, nói thật kia cuộc thi đại quân một chút cũng không so với hiện tại thi vào trường cao đẳng đích ít người, hơn nữa cái gì tuổi đích đều có, còn có đích nhân là ôm đứa nhỏ lại đây cuộc thi đích, điều này làm cho Vương Thiến tỷ lưỡng cũng không đắc không bội phục bọn họ cái loại này tinh thần.
Tỷ muội lưỡng thuận đường nhìn một chút Vương Minh Lâm cùng Khúc Khải bọn họ hai người, xe cửa hàng lý đã muốn sắp xếp đầy phải sửa chữa đích xe đạp, hai người cũng không ngẩng đầu lên đích buồn thanh làm việc, Vương Thiến cũng không quấy rầy bọn họ, mà là trực tiếp lôi kéo Vương Huyên trở về cửa hàng bách hoá cấp Minh Viễn bọn họ mua điểm ăn đích, lần trước ăn bánh ngọt nàng trả hết nợ Sở đích nhớ rõ hắn Tiểu ca nói trong lời nói, cho nên lần này nàng cũng hào phóng một hồi, xưng năm cân đích bánh ngọt trở về, lúc này như thế nào cũng phải nhường hắn ca ăn cái đủ.
Vương Huyên xem muội muội mua nhiều như vậy, thật có chút không tán thành , "Tiểu Muội, ngươi mua đích nhiều lắm, thứ tốt cũng không có thể như vậy ăn a."
Vương Huyên có chút đau lòng cái kia tiền , chính là Vương Thiến cũng không để ý, "Tỷ, ta đều là dùng mẹ cấp đích tiền tiêu vặt mua đích, trong nhà nhân cũng nhiều, lưu một ít chúng ta cầm lại gia ăn đi, ta mẹ cùng ta ba cho tới bây giờ đều không có hảo hảo đích ăn một ngụm bánh ngọt đâu, lúc này ta làm chủ , làm cho mọi người lúc này rộng mở ăn."
Tỷ muội lưỡng mang theo bánh ngọt trở về đích thời điểm, Minh Viễn đang ở trong nhà giúp đỡ thu thập đâu, nhìn đến tỷ muội lưỡng trên tay gì đó ngao đích một tiếng đã kêu đi ra , "Tỷ, ngươi thật sự là ta thân tỷ, ngươi động biết ta thích ăn này đích?"
Vương Huyên lúc này là thật đích không hối hận mua bánh ngọt đã trở lại, tiểu đệ tuy rằng thích ăn nhưng là đến trong thành lúc sau rất ít tiêu tiền, cơ bản đều là trở về ăn cơm đích, lúc này nàng là thật đích bội phục muội muội đích cẩn thận .
"Đệ đệ, đây chính là Tiểu Muội cho ngươi mua đích, nàng nói cho ngươi ăn cái đủ đâu, đến chạy nhanh đích ăn đi, nếu không nhiều người ngươi đã có thể ăn không đến ."
Minh Viễn chỉ lấy một khối ăn, "Tỷ, còn lại đích ngươi thu hảo, buổi tối cấp đại ca bọn họ ăn, ngươi còn phải lưu chút cấp ta ba ta mẹ, chúng ta mang về gia ăn đi."
Cung cảm tạ MISS RAINBOW, thư hữu 090510211048587, laojiang001 ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phong vé mời.
Cảm tạ linh Miêu Miêu cùng ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Hắc hắc, hôm nay canh ba, thứ nhất càng trước đưa lên, đệ nhị lớn hơn nữa ước là ở buổi chiều hai điểm tả hữu, cám ơn mọi người đích duy trì cáp!
238. Trên đường đi gặp cũ thức
Vương Huyên mân miệng cười, hắn gia này tiểu đệ còn đĩnh Trương tâm mắt đích, còn biết giấu đứng lên một ít, "Đi, ta lưu hai Bao ở bên ngoài, còn lại đích chúng ta cầm lại gia ăn đi."
Lão gia tử buổi chiều cùng Vương Chấn Hà cùng đi bán hóa, tôn tử đi vào cuộc thi hắn đích trong lòng cũng đĩnh không yên đích, thật sự là ở nhà ngốc không được , đành phải đi theo Vương Chấn Hà đi bán hóa, thuận biến tán gẫu một chút đứa nhỏ cuộc thi chuyện tình.
Cuộc thi ở mọi người đích khẩn trương cùng bất an trung rốt cục thì đã xong, Về đến nhà lý đích những người này một đám đích hận không thể hảo hảo đích ngủ một giấc, này hai ngày đích dày vò hắn làm cho nhóm mấy có chút giấc ngủ không đủ, bất quá chỉ có Minh Thành cùng Trần húc là nhẹ nhàng nhất đích.
Trần lão gia tử lúc này cuối cùng là có thể nhả ra tức giận, "Chấn Hà, những người này ta trước mang về, chúng ta gia lưỡng chờ trở về đang nói, trong nhà chuyện ngươi không cần lo lắng còn có ta cùng Trần húc đâu, các ngươi cũng sớm một chút trở về cáp."
Lần này Minh Viễn cùng Minh Thành cũng đi theo trở về, bọn họ đứng ở nơi này cũng giúp không được vội, Vương Huyên ở trong này giúp đỡ nấu cơm, Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà liền tiếp theo làm bọn họ đích sinh ý, thừa dịp cuối năm gia lưỡng lại tránh một bút hảo tiền trở về.
Chờ nguyên đán trở về đích thời điểm Vương gia mà bắt đầu giết heo, này cũng là lão gia tử ở nhà bọn họ ăn đích cuối cùng một lần giết heo đồ ăn , cho nên vợ chồng lưỡng phá lệ đích dụng tâm, cuối cùng một cái lão gia tử cũng muốn ly khai, hai cái trong lòng thật đúng là luyến tiếc, Trần lão gia chính là làm bạn bọn họ đã nhiều năm .
Năm trước Trương Vệ Quốc đích tín cũng tới rồi, tín thảo luận hắn cảm giác khảo đích không tồi, Trần lão gia nhìn đến này phong thư trong lòng cũng cảm thấy vui vẻ.
Năm trước, trúng tuyển thông tri thư lục tục đích phát hướng các nơi, Minh Thành cùng Trần húc là trước hết thu được đích, Minh Thành lúc này dựa theo Tả Chiêm Sơn cùng Võ Trường Dũng đích dặn ghi danh trường quân đội, Trần húc tắc khảo thượng hắn ông nội chỗ,nơi đích trường học, quá hoàn năm phải đi đưa tin.
Mặt khác đích vài người có khảo thượng trường đại học đích cũng có trung chuyên đích, lẻ loi tổng tổng đích tính xuống dưới cùng Trần húc tới được mọi người nhận được thông tri thư, sắp phải rời khỏi nơi này .
Trương Lam chạy nhanh đích cấp hai người thu thập hành trang, trong lúc nhất thời cả làng đều phải sôi trào . Vương gia đích con lớn nhất khảo thượng Đại Học, kia tin tức tựa như dài quá cánh giống nhau phi lần cả loại tốt đại đội, thậm chí ngay cả hồng kỳ công xã đích mọi người biết Vương gia có như vậy một cái khảo thượng Đại Học đích đứa con.
Vương Đức Sinh nghe thế cái tin tức không hề nghĩ ngợi bỏ chạy tới rồi con thứ ba gia đi xem đại tôn tử đi, Chu Kỳ Ngọc lĩnh tiểu tôn tử đi ra ngoài lưu động đích thời điểm gặp được làng lý đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc gia còn cùng nàng chúc. Lão thái thái chính là bĩu môi, tôn tử khảo thượng Đại Học quan nàng chuyện gì.
Chu Kỳ Ngọc có lẽ không thèm để ý, chính là Mã Phấn Thanh lại để bụng , tam đại bá gia đích đứa nhỏ một đám đều thượng trung học đích thượng trung học. Khảo Đại Học đích khảo Đại Học, đang nhìn xem nhà mình đích đứa con, lòng của nàng lý có chút nhớ nhung pháp , không phải nói nhà mình đứa nhỏ không tốt. Nhưng là nàng tổng cảm thấy được tiểu hài tử bị lão thái thái giáo đích mau vô pháp vô thiên , nhìn nhìn lại trong nhà kia hai cái cô tỷ cùng tiểu cô, lòng của nàng lý không phải không nghĩ pháp đích. Nếu tái ấn bà bà này giáo pháp. Tương lai đứa con cùng hắn đích kia hai cái bác đều là một cái đức hạnh.
Cho nên năm trước nàng đã đi xuống quyết tâm đứa nhỏ nàng đắc giao cho nàng mẹ đến giáo dưỡng, Chu Kỳ Ngọc thuộc hạ giáo không ra hảo hài tử.
Mã Phấn Thanh không ngốc, này vài năm sự tình trong nhà nàng nên biết đến cũng biết cái không sai biệt lắm , chỉ tiếc có tiền nan mua sớm biết rằng, hiện giờ nàng cũng chỉ có thể đem hy vọng ký thác ở đứa con đích trên người .
Lễ mừng năm mới đích thời điểm, Vương Chấn Hà cùng Trương Lam quá khứ đem Cảnh Liên Hoa lão hai khẩu tiếp nhận đến, bất quá trở về đích thời điểm cũng là chọc một bụng khí. Vương Thiến nhìn đến nàng bà ngoại đôi đều lại đây . Bất quá này bốn người đích sắc mặt cũng không đúng kính, không có gặp được cái kia Tang Môn tinh đi.
"Mẹ, ngươi làm sao vậy sắc mặt không tốt?"
Trương Lam đặt mông ngồi ở kháng thượng, căm giận nói"Ngươi cái kia đại cữu mẹ cũng thật đủ người đàn bà chanh chua đích, lỗi nặng năm đích đều làm cho người ta không cần thiết đình, Thiên Thiên đích chỉ cây dâu mà mắng cây hòe đích không nói, lòng của nàng tràng đều nhanh lạn thấu thế nhưng hướng ngươi lão gia cửa bát thủy, trên mặt đất đông lạnh một tầng thật dày đích băng, may mắn ngươi ông ngoại bọn họ đi đường cẩn thận bằng không thật muốn là suất tốt ngạt đi ra, thật đúng là không địa phương phân rõ phải trái đi."
Vương Thiến là lần đầu tiên nhìn đến Trương Lam như vậy phẫn nộ đích nói một người, có thể thấy được này Chu Bình không khinh đem nàng khí a.
Cảnh Liên Hoa ngồi ở kháng thượng ngược lại khuyên giải khởi nữ nhân đến đây"Lam nhi, đừng cùng người như vậy trí khí, chọc tức thân thể khả tính không ra, ngươi nói ngươi tỷ cùng nàng là đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, nàng kia tính tình vẫn sẽ không sửa đổi, ai, đi tìm người ta đội trưởng đi người ta cũng lại đây điều tiết vài lần, chính là giáp mặt nói rất đúng hảo là đúng vậy, khả quay đầu lại liền biến sắc mặt, đội trưởng cùng trì bảo chủ nhiệm lấy nàng không có cách , hiện tại cũng không hưng phê đấu, trảo đi người ta công an cũng không quản này đích, tính chúng ta xui xẻo tranh thượng như vậy cá nhân." Vương Thiến suy nghĩ một chút nàng bà ngoại nói trong lời nói, đích xác phía sau đích cảnh sát còn không quản gia đình mâu thuẫn, liền Chu Bình như vậy lợn chết không sợ nước sôi năng đích nhân thật đúng là đích không phải tốt lắm đối phó.
"Bà ngoại, ngươi không bằng theo ta đến trong thành đi trụ đi, ngươi này thân thể vừa vặn cũng,nhưng đừng ở khí ra bệnh đến kia đã có thể nguy rồi."
Vương Thiến thật sự thực lo lắng lão thái thái bệnh cũ tái phát, kia chính là đại sự hội yếu mạng người đích, lần này nàng có thể trị hảo, chính là lần sau đã có thể vị tất , có chút đồ vật này nọ Minh minh trung giống như đều có an bài, đã nói lần này đi như thế nào chữa khỏi đích nàng cũng không phải rất rõ ràng, vẫn là trước dự phòng là việc chính đi.
Trương Lam cũng có đồng dạng lo lắng, "Đúng vậy mẹ, ngươi không bằng cùng Thiến Thiến bọn họ đi trong thành trụ một đoạn thời gian đi, làm cho ta ba đến cuối tuần đích thời điểm quá khứ nhìn xem, sau đó sáng sớm hôm sau tái trở về cũng không chậm trễ đội lý đích sống, ngươi nói đâu?"
Trương Vạn Hữu nhưng thật ra đĩnh đồng ý khuê nữ cùng ngoại tôn nữ đích ý tưởng đích, hắn một người ở nhà cũng không gì.
"Kỳ thật ông ngoại cũng có thể đi, ở nhà thụ cái kia khí làm gì, chúng ta đại môn một khóa làm cho nàng gây sức ép đi thôi, xem nàng có mệt hay không."
Vương Thiến đề nghị Trương Vạn Hữu cùng nhau quá khứ, chính là lão gia tử cũng không đồng ý, hắn đến trong thành kia cũng thật chính là phế nhân, tốt xấu ở đội sản xuất lý còn có thể tránh điểm công điểm(cm) chuẩn bị ngư gì đích, tổng Tỷ Can ngồi làm cho khuê nữ con dâu nuôi sống bọn họ tốt, nói sau đó là nhà mình đứa con làm đích nghiệt không thể làm cho khuê nữ còn lưng đeo này gánh nặng đi.
"Ta sẽ không đi, các nàng nói trong lời nói ta coi như là thúi lắm, bạn già ngươi đi, nói như vậy ta cũng có thể yên tâm, ta đi ra ngoài đánh ngư cũng không về phần luôn nhớ trong nhà."
Cùng Trần lão gia tử quá xong rồi ở trong này đích cuối cùng một cái năm, Trần Minh Hải liền mang theo Trần húc cùng Minh Thành ly khai, vừa lúc Vương Chấn Hà cũng muốn vào thành đi, người một nhà đều quá khứ cho bọn hắn tiễn đưa.
Nhìn thấy chậm rãi rời đi đích xe lửa, Trương Lam trộm đích mạt nước mắt, tuy nói đứa con khảo Đại Học là kiện cao hứng chuyện tình, chính là Minh Thành dù sao so với cùng phê đích nhân phải tiểu, đứa nhỏ này vừa đi lại là đã lâu không thấy được , cũng không giống niệm trung học na hội có thể một cái tuần về nhà một chuyến, nàng lúc này là thật đích nhìn không tới sờ không tới .
"Đứa. Đừng khóc , đứa nhỏ đây là đi bôn tiền đồ , chúng ta cũng không hưng khóc cáp, ta tốt tốt chờ Minh Thành trở về."
Cảnh Liên Hoa cũng không bỏ được này đại ngoại tôn. Chính là kia cũng không có biện pháp a, tựa như tiểu nhi tử giống nhau, chim nhỏ trưởng thành, cánh cũng ngạnh cần chính mình một mình bay lượn .
Trương Lam đã khóc tâm tình cũng tốt rất nhiều. Người một nhà phản hồi tả vợ con viện, nhìn đến chính mình đích ngoại tôn chính là ở trong này ngây người ba năm, lão thái thái trong lòng phá lệ đích tự hào, về sau này tiểu viện tử còn có thể đi ra mấy sinh viên đích. Còn lại đích ba đứa nhỏ nàng thật sự thực xem trọng, đừng nhìn khuê nữ tính tình mềm mại, chính là đem đứa nhỏ đều giáo dục đích tốt lắm.
Nếm qua cơm trưa. Lão thái thái cũng không chịu ngồi yên. Đi theo nữ nhân con dâu đi giúp bán hoa quả cùng rau dưa và vân vân, Vương Chấn Hà không nghĩ tới nhạc mẫu còn có kinh thương đích trời cho, kia tới được khách hàng đều bị nàng lão nhân gia nói đích mặt mang mỉm cười đích rời đi.
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà đôi đó là bội phục đích ngũ thể đầu địa đích, "Mẹ, ngươi thật sự thực rất giỏi a, về sau ta xem ngươi lão ngay tại nơi này hỗ trợ đi, ta cho ngươi lão khởi công tư. Ta tái đến ba bên kia lộng điểm hải sản lại đây bán, rất nhanh ngươi cùng ba có thể cấp Vệ Quốc cái tân phòng tử ."
Nói lên đứa con lão thái thái lắc đầu, "Vệ Quốc lần này cũng thượng trường quân đội, về sau có thể hay không trở về còn hai nói này đâu, này chúng ta không vội, ta trước kiếm tiền đi, chờ về sau mẹ có tiền liền cái thật to đích phòng ở, các ngươi mấy về sau có thể là thường ở lý cũng không có vấn đề gì."
Buổi chiều đích thời điểm Trương Lam liền dẫn Minh Viễn đi trở về, lưu lại khuê nữ ở trong này hỗ trợ, tiểu nhi tử về nhà cùng nàng làm bạn, trong nhà còn có chút kê áp nga đích trong nhà không thể ly nhân.
Có lão trượng mẫu nương ở trong này giúp đỡ xem điểm, Vương Chấn Hà mà bắt đầu hướng cha vợ trong nhà chạy, Trương vạn hữu biết bọn họ đây là phải bán đích, cho nên chính mình không có việc gì cũng đi biển bắt hải sản, cũng cùng bên cạnh đích tốt đích hàng xóm nói một chút, con dâu bang nhân gia chọn mua kết hôn dùng gì đó, làm cho nàng ra mặt, tiền đâu Vương Chấn Hà hội trực tiếp cho hắn, nhưng là chuyện này ngàn vạn lần không thể nói là theo nhà bọn họ có quan hệ hệ, bằng không Chu Bình nên điên rồi.
Hàng xóm cùng Cảnh Liên Hoa chỗ đích phi thường thật là tốt, lão hai khẩu đích thái độ làm người nàng là rõ ràng đích, sẽ không vì điểm ấy tiền trinh quỵt nợ, cũng biết Chu Bình là cái gì nhân, cho nên một ngụm đáp ứng xuống dưới.
Chờ Vương Chấn Hà lại đi đích thời điểm lão gia tử đã muốn đem đồ vật này nọ cấp chuẩn bị tốt , Vương Chấn Hà chỉ cần phó cấp một chút tiền cho bọn hắn gia đích hàng xóm là được.
Minh Thành bọn họ thượng xe lửa lúc sau, cùng lão gia tử tìm tốt lắm chỗ ngồi, xuất ra muội muội cho bọn hắn chuẩn bị đích hoa quả, vài người bắt đầu chậm rãi đích ăn đứng lên, bất quá lân tòa đích một cái lão thái thái khiến cho hắn đích chú ý.
Cái kia lão thái thái không phải người khác đúng là năm đó mua nhà bọn họ nhân sâm đích lão phụ nhân, bất quá vài năm quá khứ, lão nhân gia giống như không có quá lớn đích biến hóa, trừ bỏ nếp may hơn một ít ngoại, vẫn là cùng năm đó không nhiều ít khác nhau đích.
"Lý bà nội?" Minh Thành thử đích kêu một câu.
Lão thái thái ngẩng đầu, hắn chỉ biết không nhận sai nhân, lão thái thái ngẩng đầu nhìn trước mắt gọi của nàng người trẻ tuổi, cảm giác giống như không biết, nhưng là người ta còn có thể kêu ra nàng họ gì, thật sự có chút kỳ quái, "Ngươi là?"
Minh Thành đối với lão thái thái lộ ra một mạt sáng lạn đích tươi cười đến, "Lý bà nội, ngươi còn nhớ rõ năm đó mua nhân sâm chuyện sao không?"
Lý á văn nghe hắn như vậy vừa hỏi, ở đánh giá cẩn thận Minh Thành, trong trí nhớ đích kia người một nhà nàng thật sự rất có ấn tượng , không chỉ có là bởi vì vì bọn họ bán cho nàng cứu mạng đích nhân sâm, là trọng yếu hơn là nhà này nhân không lòng tham hơn nữa phi thường đích thiện lương, cho nên lão thái thái ấn tượng khắc sâu.
"Ngươi là cái kia lớn nhất đích nam hài? Nha, đều dài hơn lớn như vậy , ngươi nếu đi trên đường cái, ta còn thật sự nhận thức không được , ta nhớ rõ ngươi là kêu Minh Thành đi?"
Nghe lão thái thái ngay cả tên của hắn đều nhớ kỹ, Minh Thành không thể không cảm thán lão nhân gia thật là tốt trí nhớ, "Là, Lý bà nội, ngươi đây là muốn đi nơi nào a?"
Đề cử thư hữu đích tác phẩm:
【 nữ xứng đích thản nhiên sống lại 】 tác giả nga quang đây là một cái so với màu lam sinh tử luyến càng thêm lộn xộn đích chuyện xưa, thích đoán nội dung vở kịch đích nhất định sẽ thích, có ly kỳ đích mở đầu, ly kỳ đích quá trình, ly kỳ đích kết cục.
【 tinh hồ 】 tác giả mịch Nhiên quay đầu thấy việc nghĩa hăng hái làm đắc tinh hồ, chí Thành nhiệt huyết phong ấn khai. Hàng vạn hàng nghìn thế giới hồ trung giấu, nhiều lần trải qua thế gian kì vô số.
Một"Hồ" nơi tay, thiên hạ ta có ~~~~
Phía dưới có nối thẳng xe, điểm khai có thể nhìn đến
239. Nhân sinh nơi nào không phân phùng
Lý á văn vui tươi hớn hở đích kéo qua bên người niên kỉ khinh nhân cấp Minh Thành làm giới thiệu"Minh Thành, đây là ta tôn tử, năm đó mua tham cũng là vì hắn chữa bệnh đích, này không ta tôn tử muốn lên Đại Học thôi, hắn cha mẹ không rảnh ta liền cùng hắn đi , Chính Viễn, này chính là năm đó cứu ngươi một mạng đích kia người nhà, bà nội với ngươi nói lên quá đích."
Ngô Chính Viễn ngẩng đầu nhìn đến một cái so với chính mình còn nhỏ đích thiếu niên, trên mặt lộ ra một mạt chân thành đích cười"Nguyên lai năm đó là các ngươi đã cứu ta đích mệnh a, lúc này ta cuối cùng xem như nhìn thấy chân nhân , mới trước đây thường xuyên nghe bà nội nói lên quá các ngươi đâu, đúng rồi ngươi đây là muốn đi nơi nào a?"
Minh Thành nghe lời này cũng ha hả cười, "Lý bà nội, này khả vừa vặn ta cũng vậy khảo thượng Đại Học muốn tới kinh thành đi học bài đích."
Lão thái thái vừa nghe liền càng giật mình , Minh Thành niên kỉ Kỷ nàng ước chừng có thể nhìn ra được đến, nhỏ như vậy liền khảo thượng Đại Học , đứa nhỏ này là quá thông minh.
Minh Thành nhìn thoáng qua Ngô Chính Viễn, này nam đích lớn lên không tồi, phong thần tuấn lãng đích, bất quá so với bọn hắn gia Tả Hách bọn họ ca ba còn kém một ít, Minh Thành trực tiếp liền đem người ta tả gia đích ba tôn tử hoa vì bọn họ gia tất cả .
Đem chính mình bên cạnh đích Trần lão gia tử cùng Trần húc cũng cấp hai người làm giới thiệu, mọi người việt tán gẫu việt đầu cơ, biết được Ngô Chính Viễn lần này niệm chính là đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc, lão gia tử không khỏi đích gật đầu, "Tiểu tử, có tiền đồ, về sau chúng ta quốc gia đích kiến thiết phải dựa vào các ngươi này một thế hệ , chúng ta này đó lão gia nầy đã muốn lão lạc."
Tháng giêng Thập Ngũ, Vương Chấn Hà bọn họ người một nhà đều trở về ăn tết, vừa lúc vượt qua đội sản xuất phóng điện ảnh, Vương Huyên đều lão thời gian dài không thấy điện ảnh , liền lôi kéo người một nhà quá khứ nhìn xem, nói thật đại lãnh đích Thiên, Vương Thiến là thật đích không muốn nhúc nhích, bất quá vì thỏa mãn nàng tỷ tỷ xem điện ảnh đích nguyện vọng vẫn là liều mình cùng, bất quá tới rồi điện ảnh tràng nhìn đích nhân thật sự là không ít, mặc dù Thiên lãnh mọi người vẫn là hưng trí rất cao đích, buổi tối thả hai tràng điện ảnh, 《 hồng đứa nhỏ 》 cùng 《 Hải hà 》. Vương Thiến lần này vừa nặng ôn một chút cách mạng điện ảnh, thấy được thái bác gái thơ ấu thời điểm là cái gì bộ dáng đích, bất quá rất tốt xem, thẳng đến điện ảnh đều phóng xong rồi. Xã viên nhóm mới chậm chạp đích rời đi, chính là Vương Thiến đích chân đều phải mau đông cứng , không ngừng đích đoạ hai chân.
Minh Viễn phía sau đã muốn đã không có lúc trước xem điện ảnh đích nhiệt tình , sớm đã không đi chiếm chỗ ngồi ."Ca, ngẫm lại chúng ta lúc trước chiếm vị trí chuyện, cảm giác tựa như hôm qua mới phát sinh đích, ai. Chúng ta bất tri bất giác trung đều dài hơn lớn, kỳ thật ta thật sự không muốn lớn lên vẫn là mới trước đây tốt."
Vương Thiến cảm thấy được chính mình trưởng thành cha mẹ liền già đi , mọi người tương lai đều đều tự thành gia. Nếu chỗ thật là tốt trong lời nói kia hoàn hảo nói. Nếu giống Trương Vệ Gia như vậy, bọn ta không dám tưởng tượng, đời sau nhiều như vậy tranh phòng ở tranh di sản đích, nháo đến cuối cùng tất cả đích thân tình đều tiêu hao hầu như không còn, nàng vẫn là cảm thấy được phía sau hảo, không có nhiều như vậy chuyện tình, mọi người còn đều là người một nhà.
Minh Viễn cũng thở dài."Đúng vậy, ta cũng không nguyện ý lớn lên a, ngẫm lại cùng Tả Hách bọn họ mấy cùng một chỗ đùa thời điểm thật tốt a, đáng tiếc a hiện tại ta đều không có đùa tâm tình ."
Trương Lam cùng Vương Chấn Hà nghe bên cạnh một đôi nữ nhân thổn thức cảm thán không muốn lớn lên đích thời điểm, không biết là buồn cười, hai người kia gì thời điểm thành như vậy ?
Vương Chấn Hà ở ngoài sáng xa đích não chước bắn một cái não qua bính, "Tiểu tử, vẫn là lớn lên thật là tốt, nan có thể nào ngươi cho ngươi ba ta dưỡng các ngươi cả đời a, đều chạy nhanh đích lớn lên đi, ta và ngươi mẹ cũng tốt hưởng hưởng các ngươi đích thanh phúc."
Minh Viễn thụ đau, vuốt cái ót"Ba, ngươi cũng thật là, sẽ không có thể làm cho chúng ta cảm khái một chút a, cho dù chúng ta không nghĩ lớn lên cũng không hàng năm đích lớn, ngươi cho là lớn lên có gì ưu đãi a, các ngươi đều lão liễu ta xem đa tâm đau a, các ngươi vẫn là tuổi trẻ đích điểm hảo, chúng ta còn làm quay về không lo đích tiểu oa nhi thật tốt a, chúng ta người một nhà sinh hoạt tại cùng nhau nhiều khoái hoạt , ngươi xem đại ca vừa đi trong nhà liền cảm giác quạnh quẽ hơn."
Trương Lam nhìn thấy phụ tử lưỡng tại nơi nháo chính là vẻ mặt tươi cười đích nhìn thấy, cũng không có đi ngăn cản, Vương Chấn Hà ôm tiểu nhi tử đích bả vai"Minh Viễn a, là người đều có sinh lão bệnh tử đích, đây là không thể sửa đổi đích, ngươi nói chúng ta lão cũng không lão kia không phải lão yêu quái , chúng ta vẫn là thuận theo tự nhiên thật là tốt, chờ các ngươi lớn lên thành gia lập nghiệp , cũng muốn giống ta cùng mẹ ngươi như vậy cùng sự hòa thuận mục đích, như vậy đích ngày quá đích mới có tư vị đâu. Cho dù cùng điểm khổ điểm kia cũng là hạnh phúc đích."
Vương Thiến ở bên cạnh tổng kết một câu"Ba, chúng ta đích cuộc sống ký tràn ngập ánh mặt trời cũng là uống đồ ăn thang đích."
Nói xong liền lôi kéo Vương Huyên chạy ra, trong trời đêm vang lên tỷ muội lưỡng chuông bạc bàn đích tiếng cười.
Vương Chấn Hà chỉ có thể bất đắc dĩ đích lắc đầu"Này tiểu tinh quái, gì đều đổng."
Nghỉ đông sau khi kết thúc, Vương Thiến bọn họ còn phải trở về đến trường, Cảnh Liên Hoa đứng ở trong thành cũng không nhàn rỗi, cùng chung quanh đích lão thái thái có một mảnh lửa nóng, trực tiếp đích hậu quả chính là bọn họ gia bán gì đó hơn một đám cố định đích khách hàng.
Minh Thành tới rồi kinh thành lúc sau Hác Liên Xuân tự mình quá khứ tiếp đích trạm, nhìn đến theo xe lửa cao thấp tới nhân, lão thái thái cũng không từ đích hai mắt đẫm lệ mông lung.
Minh Thành đã muốn trưởng Cao nhưng những năm qua, nhìn đến lão thái thái đứng ở nhà ga ngoại có chút giật mình, "Tả bà nội, ngươi lão như thế nào lại đây , chúng ta chính mình quá khứ là đến nơi."
Hác Liên Xuân nhìn đến trước mắt quen thuộc đích nhân, kia trên mặt đích tươi cười vẫn sẽ không đoạn quá, "Minh Thành, chúc mừng cáp rốt cục thượng Đại Học , đúng rồi lão Trần đây là ngươi tôn tử, tiểu tử không tồi nga, lớn lên còn đĩnh giống ngươi ông nội đích, đi, trước theo ta về nhà đi, để cho ngọ ta cho nữa các ngươi trở về."
Lão thái thái vung tay lên, không đợi vài người phản bác liền như vậy quyết định , cùng Minh Thành bọn họ cùng nhau xuống xe đích Lý nhã văn ở một bên nhìn không chuyển mắt đích nhìn chằm chằm Hác Liên Xuân xem, thấy thế nào như thế nào cảm giác quen thuộc, "Ngươi là kêu Hác Liên Xuân đi?" Nàng không phải thực xác định đích hô một câu.
Hác Liên Xuân ngẩng đầu mở liếc mắt một cái Lý nhã văn, cảm giác cũng rất quen thuộc, đột nhiên gian nàng giống như nghĩ tới cái gì, lớn tiếng đích kêu lên"Biểu tỷ?"
Lý nhã văn ánh mắt nhất thời đã ươn ướt, bất quá vẫn là cười gật đầu, "Biểu muội, là ta."
Nhiều năm không thấy đích biểu tỷ muội lưỡng thế nhưng ở nhà ga liền như vậy đích cùng nhận thức , Hác Liên Xuân một gia đều làm cho quỷ cấp giết, liền nàng một người trốn thoát, cùng thôn lý trốn tới đích nhân cùng nhau tham gia Bát Lộ quân, nàng còn tưởng rằng này trên đời không có thân nhân đâu, không nghĩ tới thế nhưng ngoài ý muốn đích gặp thân nhân, hai cái thượng tuổi đích lão thái thái đứng ở nhà ga mà bắt đầu ôm đầu khóc rống, đi ngang qua đích mọi người đều quay đầu lại hướng bọn họ bên này nhìn xung quanh.
Trần lão gia tử chạy nhanh đích khuyên giải nói"Lão hác, chúng ta đừng khóc , không ít người đều đang nhìn đâu, chúng ta đi về trước nói sau cáp, đều ở chỗ này đứng cũng chắn người ta đích nói."
Ngô trịnh Chính Viễn cùng Minh Thành chạy nhanh đích lôi kéo hai cái lão thái thái ra đợi xe đại sảnh, tỷ muội lưỡng khóc đắc hai mắt đỏ bừng, một lần nữa đi cùng một chỗ không khỏi thổn thức cảm thán, nhân sinh nơi nào không phân phùng, không nghĩ tới bọn họ thế nhưng sẽ ở dưới loại tình huống này gặp mặt.
"Tỷ, ta nghe ta nương nói di mang theo các ngươi chạy nạn đi, nhiều như vậy năm cũng chưa tin tức, ta còn nghĩ đến ngươi nhóm cũng. . . . . ."
Lý nhã văn thở dài nói"Đừng nói nữa, ta nương đang lẩn trốn nan đích trên đường cũng đi , cha ta mang theo ta cùng ta ca cùng nhau chạy trốn tới tân Hải thị là ở chỗ này trát hạ cái, cũng không vài năm cha ta cũng đi , chúng ta huynh muội lưỡng liền như vậy sống nương tựa lẫn nhau, chờ chúng ta điều kiện chuyển biến tốt đẹp , chúng ta cũng trở về hỏi thăm các ngươi đích tin tức, chính là bọn họ đều nói các ngươi một gia đều đi, cho nên chúng ta còn tưởng rằng nhà các ngươi một người cũng chưa lưu lại đâu, không nghĩ tới chúng ta tỷ muội đến thế nhưng ở nhà ga cùng nhận thức , bất quá này còn phải cám ơn Minh Thành, nếu không hắn chúng ta đời này chỉ sợ cũng không có thể gặp mặt ."
Vài người ngồi giao thông công cộng xe đi tới Hác Liên Xuân bọn họ hiện tại trụ đích địa phương, Minh Thành nhìn đến bên trong đích trận thế, liền cảm thấy được không hổ là Tả Hách miệng nói đích đại viện, cửa có cầm thương gác đích lính gác, xuất nhập kia đều đắc nhận kiểm tra đích, bất quá nghe Hác Liên Xuân nói là nhà bọn họ thân thích đích thời điểm mới cho đi đích.
"Tả bà nội, các ngươi ở nơi này an toàn khẳng định là không thành vấn đề, ai dám không lâu mắt hướng nơi này sấm a." Minh Thành không khỏi cảm khái nói.
Lão thái thái cười vỗ hắn một chút"Bộ đội đại viện đều như vậy, chờ ngươi đi trường học lúc sau chỉ biết là chuyện gì xảy ra , các ngươi trường học cũng có gác đích, nghĩ ra đi dã chính là không được đích , nơi đó quản đích đĩnh Nghiêm đích, cũng không giống nhà chúng ta lý dường như tùy các ngươi là xong, ngươi cần phải có tâm lý chuẩn bị cáp."
Đi vào một đống Nhị tầng Tiểu Lâu tiền mới dừng lại cước bộ, "Tới rồi, đây là trước mắt chúng ta trụ đích địa phương, tất cả mọi người chạy nhanh đích vào đi."
Mọi người đi theo Hác Liên Xuân vào phòng lý, phòng bố trí đích rất đơn giản, rất nhanh còn có lính cần vụ lại đây cho bọn hắn tặng nước trà đi lên.
Mọi người ngồi xuống lúc sau tái một lần nữa đích giới thiệu một chút đều tự đừng sau đích tình huống, Ngô Chính Viễn một lần nữa bái kiến Hác Liên Xuân.
Đương biết được Minh Thành cùng biểu tỷ đích một đoạn qua lại, ngay cả Hác Liên Xuân chính mình đều cảm thấy được duyên phận này đồ vật này nọ thật sự là thực kỳ diệu a, bất quá không phải Vương người nhà, bọn họ bọn họ biểu tỷ muội thật sự rất khó gặp nhau.
"Ha hả, nhìn đến chúng ta những người này là thật đích có duyên phận đâu, Chính Viễn ngươi về sau không có việc gì đi ra di bà nội(sữa) trong nhà ngoạn, nhà của chúng ta mấy đứa con cùng tôn tử đều bên ngoài địa đâu, về sau có cơ hội giới thiệu các ngươi nhận thức."
Mọi người ở phòng khách thảo luận hội thoại, mắt xem xét sắp đến trưa , Hác Liên Xuân chạy nhanh đích đến tại trù phòng thu xếp đồ ăn, Lý nhã văn cùng lính cần vụ cùng nhau quá khứ hỗ trợ, chờ ăn phóng đích thời điểm, Tả Chiêm Sơn còn không có xuất hiện.
Lão Trần không khỏi đích nóng vội, "Lão hác, lão tả đâu, như thế nào không thấy hắn trở về a. Không gì sự đi?"
Lão Trần cũng là lo lắng, hắn sợ Tả Chiêm Sơn lại ra gì ngoài ý muốn , Hác Liên Xuân cỡi thích nói"Lão Trần đừng nóng vội, lúc này lão tả hạ bộ đội đi, biết các ngươi muốn tới, chính là thật sự là thoát không ra thân, hắn lúc gần đi nói, chờ hắn trở về sẽ tìm nhĩ hảo tốt tụ tụ, đúng rồi, nhà các ngươi đích phòng ở ta tiền hai ngày dẫn người quá khứ cấp quét tước qua, ngươi cùng Trần húc mang theo hành lý có thể trụ, nhạ, đây là tân đổi đích cái chìa khóa."
Nếm qua cơm trưa, Minh Thành đem trong nhà cấp lão thái thái mang đến đích mật, hải sản làm, làm tảo cùng một tiểu cái bình đích dầu vừng cấp đem ra, "Tả bà nội, ta mẹ nói, chờ ăn xong rồi các ngươi liền mở miệng, đừng ngượng ngùng, Thiến Thiến cho ngươi cùng tả ông nội mỗi ngày đều uống điểm mật này đối thân thể hảo, ta bà ngoại sinh bệnh đích thời điểm chính là uống này tốt đâu."
Cúi đầu cảm tạ suky107 cùng yêu tinh linh động hai vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ Lữ nay bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu, cảm tạ đạm vũ tư hàm bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cám ơn mọi người đích đặt duy trì.
Đề cử một chút bằng hữu đích Văn:
【 quý nữ làm ruộng nhớ 】 tác giả chế phụ phiến không đồng dạng như vậy làm ruộng Văn, không đồng dạng như vậy Ma Tước biến phượng hoàng. . . . . .
Gần nhất tác giả phải điền hãm hại , kính thỉnh chú ý.
【 sống lại nông gia tiểu người vợ 】 tác giả ngọc lạc nữ sinh viên thôn quan sống lại nông gia tiểu người vợ đích chuyện xưa.
240. Không hòa thuận
Hác Liên Xuân không nghĩ tới Cảnh Liên Hoa thế nhưng hội sinh bệnh , trước kia Vương gia bưu tới được tín cũng không nhắc tới chuyện này, Cảnh Liên Hoa thân thể kia ngạnh thân thể cường tráng lãng đích, thình lình đích đột nhiên nhiễm bệnh làm cho nàng cảm thấy có chút giật mình, "Minh Thành, ngươi bà ngoại thân thể hảo hảo đích như thế nào hội nhiễm bệnh đâu, nàng hiện tại động dạng , bệnh tất cả đều tốt lắm?"
"Tả bà nội, bệnh đều tốt lắm, vừa mới bắt đầu đích thời điểm không đem chúng ta cấp hù chết, sau lại ở nhà của chúng ta dưỡng mấy tháng hiện tại đã muốn hoàn toàn tốt lắm."
Nói lên Cảnh Liên Hoa đích bệnh tình Minh Thành đến bây giờ đều có chút nghĩ mà sợ, may mắn là trị, bằng không bọn họ chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy hắn bà ngoại đói chết, gì đều ăn không vô, kia không phải khổ thân sao không.
Trần lão gia tử ở một bên tiếp nhận nói tra"Ai, lão Trương nhà bọn họ cũng khó, cưới như vậy cái vô liêm sỉ người vợ, lăng là đem lão thái thái cấp khí thành như vậy đích, ai, mọi nhà có bản nan niệm đích kinh a."
Hác Liên Xuân cũng biết Trương gia về điểm này sự, cho nên chỉ có thể thật sâu đích thở dài, buổi chiều Minh Thành muốn đi đưa tin, Trần lão gia tử đích ý tứ yếu lĩnh hắn đi nhìn xem chính mình gia đích vị trí lúc sau cho nữa hắn quá khứ, mà Lý á văn rõ ràng bị Hác Liên Xuân cấp lưu lại tỷ muội lưỡng hảo hảo đích tự ôn chuyện.
Ba tháng phân, Trương Lam hãy thu tới rồi Minh Thành theo Đại Học kí trở về đích tín, Trương Vệ Quốc đích tín cũng kém tiền kém sau đích kí lại đây, Cảnh Liên Hoa biết được đứa con khảo thượng trường quân đội, cái kia nhạc a, bọn họ lão Trương gia cũng ra cử nhân .
"Lam nhi a, ngươi đệ đệ đây là có tiền đồ , ai, nhiều như vậy năm nhà chúng ta rốt cục thì có kiện làm cho người ta cao hứng chuyện tình , chờ ngươi cha đến ta Phi làm cho hắn về nhà phóng quải tiên không thể, làm cho này cẩu mắt thấy nhân thấp đích tên nhìn một cái, ta Cảnh Liên Hoa không trông cậy vào bọn họ lão Trương gia cho ta gì, con ta làm theo có tiền đồ."
Trương Lam thấy nàng mẹ còn canh cánh trong lòng năm đó chuyện, không khỏi có chút buồn cười đích nhìn thấy mau biến thành tiểu hài tử đích lão nương, "Mẹ, ngươi theo chân bọn họ những người đó không chấp nhặt để làm chi, chúng ta quá chính mình đích ngày là đến nơi, theo chân bọn họ này gia cũng không gì kết giao. Ngươi lão cũng đừng tìm khí sinh ."
Cảnh Liên Hoa không phải không có việc gì tìm việc đích nhân, chính là lòng của nàng lý cũng khổ rất, "Nha đầu ngốc, trước kia mẹ không nói cho quá các ngươi, kỳ thật nhà chúng ta ngươi ca không phải lão Đại, các ngươi đích cấp trên còn có một cái tỷ tỷ, chỉ tiếc sinh bệnh đi, lúc ấy nếu nhà chúng ta có tiền kia đứa nhỏ cũng không về phần liền như vậy đi, lúc ấy mẹ đi ngươi này thúc bá gia vay tiền, khả bọn họ lại trơ mắt đích thấy chết mà không cứu được a. Ngươi đại tỷ chính là ở mẹ nó trong lòng,ngực nuốt đích khí, này vẫn chính là mẹ trong lòng đích một cây thứ a, mẹ tưởng tượng khởi ngươi kia số khổ đích tỷ tỷ. Ta liền ngủ không tốt giác, kia đứa nhỏ là sinh sôi đích làm cho chúng ta cấp chậm trễ ."
Nói lên chuyện cũ lão thái thái không khỏi lã chã rơi lệ, mấy năm nay chuyện này vẫn đều đặt ở lòng của nàng để, nghĩ muốn một lần đau một lần, kia chính là trên người nàng đến rơi xuống đích thịt a. Như vậy thông minh đáng yêu đích tiểu tinh linh liền như vậy không có.
Trương Lam đây là lần đầu tiên nghe được nàng mẹ còn có như vậy một đoạn chuyện cũ, nhìn đến lão thái thái đau lòng đích khóc, bọn ta vi cái kia vi gặp mặt đích tỷ tỷ mà đau lòng, nước mắt cũng theo khóe mắt bất tri bất giác đắc chảy xuống dưới.
"Mẹ, không khóc cáp, ta biết ngươi trong lòng khổ. Tỷ tỷ nhất định sẽ không trách của ngươi, nói không chừng nàng đã muốn đầu thai đến người trong sạch lý quá ngày lành đi, tiếp theo thế nàng khẳng định sẽ không ăn khổ đích."
Lão thái thái nâng lên mông lung hai mắt đẫm lệ"Là thật đích sao không. Ngươi đại tỷ nàng này một đời thật sự hội không hề bị khổ sao không?"
Trương Lam dùng sức đích gật đầu"Hội đích, nhất định hội hưởng phúc đích, đại tỷ cùng nhà chúng ta không duyên phận, đầu người tốt gia cũng là chuyện tốt, mẹ. Ngươi đừng còn muốn này đó , quá khứ đích khiến cho hắn quá khứ đi. Chúng ta phải hướng phía trước xem, ngươi xem xem tiểu đệ không phải có tiền đồ sao không, về sau chờ Vệ Quốc đã trở lại làm cho bọn họ nhìn một cái nhà chúng ta không thể so bọn họ gì một gia kém."
Trương Lam trong lòng cũng không từ đích âm thầm thở dài, khó trách nhiều như vậy năm nhà bọn họ không thế nào cùng mặt khác đích thúc bá gia lui tới, nguyên lai không chỉ có là lúc trước ở riêng chuyện tình, bên trong còn có như vậy một đoạn kẻ khác lòng chua xót đích qua lại, chính là đáng thương cái kia đứa nhỏ , chỉ sợ đời này đều là nàng mẹ trong lòng không qua được đích khảm đi.
"Bà ngoại, chúng ta tan học đã trở lại." Minh Viễn tiến sân mà bắt đầu dắt có chút biến âm đích yết hầu hô một giọng hát, giống như không hảm một tiếng hắn không thoải mái giống như địa.
"Minh Viễn đã trở lại." Cảnh Liên Hoa lôi kéo khuê nữ đi ra, nhìn đến hai cái tinh thần phấn chấn bồng bột đích ngoại tôn, càng xem càng cảm thấy được thích.
"Mẹ, đại tỷ tan học có thể vãn một chút, đợi lát nữa có thể trở về đích, chúng ta buổi chiều nghỉ, lão sư đều đi chính trị học tập đi."
Trương Lam gật đầu tỏ vẻ đã biết, "Thiến Thiến, ngươi đi nhìn xem ngươi ba bên kia tốt lắm không, đợi lát nữa chúng ta liền ăn cơm cáp."
Minh Viễn chạy nhanh nói"Mẹ, ta cũng cùng muội muội quá khứ, các ngươi ở nhà trước chờ cáp."
Huynh muội lưỡng cùng nhau chạy ra sân, trong nhà đích mọi người biết Vương Chấn Hà ở bán đồ vật này nọ, đôi khi huynh muội lưỡng có rảnh đích thời điểm cũng quá khứ hỗ trợ, cho nên đối với Vương Chấn Hà bán hóa đích địa điểm Minh Viễn rất quen thuộc.
Chính là huynh muội lưỡng không đi ra bao lâu liền nhìn đến Vương Huyên lưng túi sách bị một đám mười bảy tám tuổi đích bất lương thiếu niên cấp đổ ở ngõ nhỏ lý, những người này đối diện hắn động thủ động cước, Vương Huyên đang ở hợp lực phản kháng.
Minh Viễn vừa thấy tỷ tỷ bị khi dễ , quát to một tiếng liền vọt quá khứ, Vương Thiến cũng thuận tay theo ven đường kiểm một khối bản chuyên linh nơi tay thượng chạy đi lên.
Minh Viễn cũng không hỏi cái gì tình huống, đối với cầm đầu đích cái kia thiếu niên chính là vào đầu một quyền, đối phương ăn một lần đau quay đầu lại phát hiện là một cái so với bọn hắn còn nhỏ đích tiểu nam hài thời, há mồm liền khai mắng, Minh Viễn sao có thể ăn cái này mệt, cũng không mở miệng đi lên chính là một chút béo tấu, chung quanh mấy đồng lõa nhìn đến lão Đại bị người đánh, một phần phật đem Minh Viễn cấp vây quanh , ngươi một quyền ta một cước đích hướng Minh Viễn trên người tiếp đón, chính là Minh Viễn chính là thu cầm đầu cái kia đánh, tả ông nội chính là nói, cầm kẻ trộm phải cầm Vương, hắn liền nhận thức chuẩn này người, cũng không quản trên người có đau hay không.
Vương Thiến nhìn đến Minh Viễn bị đánh , mang theo bản chuyên liền hướng vây quanh nàng Tiểu ca có nhân phía sau lưng chính là một kích, Vương Huyên phản ứng lại đây , mang theo túi sách cũng hướng đối phương đích trên mặt luân, nơi đó mặt có thể có thiết bút máy hạp đâu, đối phương ăn một lần đau cũng không vây quanh Minh Viễn , hướng về phía tỷ muội lưỡng cứ tới đây, Vương Thiến phía sau cũng Cố không hơn cái gì , mang theo bản chuyên hướng đối phương đích đầu chính là nghiêm chuyên, đánh chết hôm nay tính hắn không hay ho, nếu đánh không chết bọn họ tỷ đệ ba cũng không có thể có hại .
"Ai hét của ta má ơi" đối phương đích đầu tê rần, một cỗ máu tươi liền chảy ra, cũng lạ này nam đích không không chịu thua kém, nhìn đến đổ máu dọa đích một đầu gục trên mặt đất ngất đi thôi, người khác vừa thấy phải tai nạn chết người dọa đích bốn phía mà chạy, nằm trên mặt đất bị Minh Viễn cưỡi có cái kia đầu lĩnh mô dạng đích nhân vừa thấy chính mình đích huynh đệ không được, coi như hắn có lương tâm, "Huynh đệ, đừng đánh ta ăn xong, ngươi mau đi xem một chút người gầy thế nào ."
Minh Thành vừa quay đầu lại nhìn đến muội muội đã muốn bắt đầu xem xét đối phương đích thương thế, còn dùng chân đá một chút"Ngươi cái nạo loại, gặp điểm huyết liền túng , có bản lĩnh đừng đi ra hỗn a."
Minh Viễn nghe thế cũng yên tâm , không chết là tốt rồi, nếu không tai nạn chết người đối phương đã chết đừng lo, hắn muội muội cũng không thể gặp chuyện không may.
"Ca, ngươi làm cho người kia đứng lên trên lưng hắn đích đồng lõa đến bệnh viện đi, đánh về đánh, nên trì còn phải trì."
Quay đầu lại nhìn nhìn lại Vương Huyên, "Tỷ, ngươi không sao chứ?" Vương Thiến là lo lắng nàng tỷ sẽ bị làm sợ, bất quá xem xét xem xét Vương Huyên đích thần sắc không gì dị thường đích.
Vương Huyên thực nhẹ nhàng đích cười đi ra, "Ha hả, muội muội ta không sao, chúng ta có bao nhiêu năm không như vậy thống khoái đích đánh nhau , ân, hôm nay cảm giác không tồi, tiểu tử dám khi dễ ta, ngươi cũng không trợn mắt nhìn xem ngã đệ đệ muội muội là dễ khi dễ đích sao không, cảm động ta, ngươi sẽ chờ bị đánh đi."
Cầm đầu đích cũng không nghĩ tới hôm nay gặp được cái ngạnh tra, "Đại tỷ, ngươi tạm tha chúng ta đi, chúng ta cũng bất quá chính là muốn điểm tiền điền đầy bụng, ta đều thiệt nhiều Thiên không một chút cơm no , ta cũng không phải bị buộc bất đắc dĩ mới ra này hạ sách thôi, chúng ta chạy nhanh đích đem người gầy tặng bệnh viện đi thôi, bất quá chúng ta đâu lý là thật đích không có tiền, kia dược Phí khả làm sao bây giờ?"
Minh Viễn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái"Dong dài, chạy nhanh đích kín đi mau, dược Phí từ chúng ta bỏ ra."
Bốn người hộ tống một cái thương bệnh nhân liền hướng bệnh viện chạy, cũng may ly đắc không xa, chờ thầy thuốc nhìn đến đối phương này tình huống không khỏi lắc đầu, "Lại là đánh nhau đích đi, ai, hiện tại đích đứa nhỏ như thế nào cũng không học giỏi Thiên Thiên đánh gì cái a, không gì đại sự, chỉ cầm máu băng bó một chút là đến nơi, liền phá một cái cái miệng nhỏ tử."
Minh Viễn có chút kỳ quái, "Không thể nào thầy thuốc, như thế nào hắn này nửa ngày cũng không tỉnh a, sẽ không còn có khác sự đi?"
Thầy thuốc biên băng bó biên nói"Đó là dọa đích, ngươi kháp hắn một chút bảo đảm tỉnh." Người như vậy hắn là gặp hơn, đánh không lại liền trang túng.
Vương Thiến ly đắc gần, nâng lên xanh nhạt tay nhỏ bé hướng tới đối phương đích phần eo chính là một ninh, "Ai hét của ta má ơi, ai kháp ta a."
Nữ thầy thuốc ở một bên mân miệng nhạc, này Tiểu cô nương còn đĩnh hội kháp đích, tìm cái thịt đau đích địa phương đến.
"Ta kháp đích, ngươi dám động đích." Vương Thiến kháp eo nhỏ hướng về phía còn tính toán đâm chết đích người gầy hô.
Nhìn đến là cho chính mình nghiêm chuyên đích tiểu nha đầu, người gầy bật người không ra tiếng , điểu tiễu đích nhìn thấy nhà mình lão Đại.
"Đừng nhìn , các ngươi lão đại đều ăn xong ngươi còn muốn tái đánh một trận làm sao đích? Có cái kia bổn sự nhĩ hảo tốt học bài thật tốt, ta nếu cha ngươi mẹ ta Phi Nhất Thiên tấu ngươi mười tám biến|lần không thể."
Đối phương xem Vương Thiến mở miệng , cũng không dám hé răng , này tiểu nha đầu kia chính là hạ tử thủ đích chủ, hắn là không dám tái chọc bọn hắn .
Theo bệnh viện đi ra, Vương Thiến thỉnh hai người đến tiệm cơm ăn một chút cơm, xem bọn hắn lưỡng đích ăn cùng tỷ đệ ba người mới tính tin tưởng hắn nhóm là thật đích đói bụng lắm.
Tịch gian biết được cái kia lão Đại kêu Dương Nặc, người gầy kêu Tùng Đào, Vương Thiến lại cấp hai cái phải hai chén cơm cùng một mâm đồ ăn mới xem như làm cho hai người ăn một chút cơm no.
"Ai, ăn no đích tư vị là thật tốt, nếu Thiên Thiên có cơm no ăn, cho dù Thiên Thiên bị đánh đều thành a." Tùng Đào sờ sờ đã muốn no rồi đích bụng không khỏi cảm thán.
Dương Nặc bạch liễu tha nhất nhãn, "Ngươi liền điểm ấy tiền đồ, chúng ta có thể ăn thượng này bữa cơm, ngươi đắc cảm tạ người ta tỷ đệ ba, bằng không ngươi này đánh cũng là Bạch ai, nói không chính xác còn có thể tặng ngươi đi gặp công an đâu."
Nói lên này, Dương Nặc chạy nhanh đích lôi kéo người gầy cấp Minh Viễn bọn họ chính thức đích giải thích, "Huynh đệ, chúng ta hôm nay việc này làm chính là không nói, các ngươi thật là tốt ta sẽ nhớ kỹ đích."
Vương Thiến cũng rất tốt kì hai người kia như thế nào hội đói thành như vậy đích, sau khi nghe ngóng mới biết được, hai người kia đích cha mẹ đều là bị trao quyền cho cấp dưới lao động đến nay còn không có trở về, hai người đều là từ bà nội cấp mang đại, lão nhân gia lão liễu cũng làm bất động , này không phải cung ứng không hơn đang ở trưởng thân thể đích hai cái choai choai tiểu tử đích lượng cơm ăn.
Cúi đầu cảm tạ Tiểu Hổ sớm An, nhức đầu đích nhân, cây vông hoa mm, Lam Thủy Nguyệt, 88sxwa181820 vài vị tân lão bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ hies, trà sữa đích búp bê, đem mưu phong hỏa, đông hàn Nguyệt vài vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Hôm nay còn có thể tiếp tục thêm càng, đệ nhị càng thời gian sẽ ở giữa trưa.
241. Tương tự chính là một màn
Nghe đến đó ba người cũng hiểu được bọn họ là gì trạng huống , "Dương Nặc, ta nghĩ đến nhà các ngươi đi xem được không? Yên tâm chúng ta là sẽ không cáo trạng đích."
Vì sợ hắn lo lắng Vương Thiến vẫn là bồi thêm một câu, đi chính mình đích trong nhà nhìn xem? Dương Nặc có chút ngoài ý muốn đích nhìn thoáng qua Vương Thiến, không biết này tiểu nha đầu trong hồ lô bán chính là gì dược, bất quá hôm nay việc này là bọn hắn làm đích không đúng, cho nên do dự một hồi liền đáp ứng rồi.
Chờ nhìn đến Dương Nặc trong nhà đích tình huống thời, ngay cả Minh Viễn đều cảm thấy đau lòng, một cái lão thái thái mang theo mấy tiểu hài tử đang ở nơi đó hồ hộp giấy đâu, hơn nữa một đám đích đều là gầy teo nhược nhược đích bộ dáng, theo chân bọn họ lúc trước ở riêng đích thời điểm không sai biệt lắm.
Vương Huyên lại tràn đầy đồng cảm, khi đó đệ đệ muội muội cũng đều là như vậy đích nhỏ gầy, kia thủ gầy đến độ mau vượt qua lô sài lớn .
Lão thái thái nhìn đến tôn tử dẫn người đã trở lại, còn tưởng rằng là cùng nhau đùa, chạy nhanh đích đứng lên tiếp đón"Dương Nặc, có cùng học đến đây ngươi như thế nào không nói một tiếng a, ngươi xem xem chúng ta cũng tịch thu thập cho ngươi này đó bằng hữu chê cười."
Lão thái thái có chút ngượng ngùng đích tiếp đón tỷ đệ ba người tiến vào tọa tọa, Vương Thiến cười nói"Bà nội, không cần phiền toái , chúng ta ngay tại cửa cùng Dương Nặc ca nói nói mấy câu tựu thành, chờ thêm hai ngày chúng ta tiếp qua đến xem ngươi cáp."
Trong viện chính hồ hộp giấy đích tiểu hài tử đôi mắt - trông mong đích xem xét Dương Nặc"Ca, ngươi mang ăn đích đã trở lại sao không? Ta đói."
Dương Nặc chính là cười khổ một chút, "Chờ ca ngày mai cho các ngươi mang ăn đích trở về cáp, các ngươi trước làm , ca một hồi sẽ trở lại."
Vương Thiến nghe đến đó ở không rõ là chuyện gì xảy ra kia thật sự là hồ đồ , Dương Nặc mỗi ngày đi ra ngoài chính là vì cấp này gia tìm ăn đích, nhiều như vậy đích đứa nhỏ dựa vào hồ hộp giấy như thế nào có thể ăn đích ăn no, năm đó Tả Hách cùng Hác Liên Xuân lúc đó chẳng phải loại tình huống này sao không? Trong lòng không khỏi đích thở dài
Vương Huyên không khỏi đích mở miệng, "Muội muội, chúng ta nơi đó còn có không ít đích lương thực, nếu không chúng ta tiếp tế một chút bọn họ đi. Nhìn đến nhà bọn họ đích tình huống, ta đã nghĩ nổi lên nhà chúng ta thiếu lương đích thời điểm."
Tái ngẩng đầu nhìn xem Dương Nặc gầy teo Cao Cao đích dáng người, bộ dáng đầu lớn lên khá tốt, phỏng chừng là dinh dưỡng bất lương đích quan hệ, sắc mặt không phải tốt lắm.
"Tùng Đào, nhà các ngươi lại ở nơi nào?" Vương Thiến nhìn thấy đối phương hỏi một câu.
Dương Nặc thay Tùng Đào trả lời "Ngay tại nhà của chúng ta cách vách, nặc, này chính là Tùng Đào đích gia, bọn họ ông nội thân thể có bệnh làm không được sống, theo chúng ta gia giống nhau đều là dựa vào hồ hộp giấy đến mà sống."
Trong lòng không khỏi đích tái thở dài. Bất hạnh đích gia đình có các loại đích bất hạnh, hạnh phúc đích gia đình cũng giống nhau đích, "Dương Nặc ngươi cùng Tùng Đào ở nhà chờ. Nhà của chúng ta còn có chút lương thực, chúng ta trước cho ngươi tặng điểm lại đây, sự tình từ nay về sau chúng ta nói sau."
Tỷ đệ ba người vẻ mặt trầm trọng đích đi trở về, Trương Lam chờ ba đứa nhỏ trở về ăn cơm đều lòng nóng như lửa đốt đích, Vương Chấn Hà đều đã trở lại. Tỷ đệ ba còn không có trở về, đi ra ngoài tìm một vòng cũng không nhân ảnh.
Nhìn đến ba đứa nhỏ ủ rũ đã trở lại, hơn nữa Minh Viễn đích trên mặt còn mang theo thương, Trương Lam này trong lòng lộp bộp một chút, sẽ không là ba người ra gì sự ?
"Thiến Thiến, các ngươi đây là có chuyện gì. Như thế nào đi ra ngoài sẽ không ảnh , Minh Viễn đích thương là từ đâu lý tới."
Đứa con bị đánh đương mẹ nó đương nhiên đau lòng .
Trương Lam vuốt đứa con mặt, tái xốc lên hắn trên người đích quần áo nhìn một chút cũng có ứ thanh."Mẹ, không có việc gì, không đau đích, ngươi nghe ta chậm rãi đích cho ngươi giảng cáp."
Minh Viễn đem vừa rồi chuyện đã xảy ra nhất ngũ nhất thập đích cùng cha mẹ học một lần, trong phòng đích ba đại nhân nghe xong cũng không tùy vào thở dài một hơi."Chấn Hà, chờ đứa nhỏ cơm nước xong. Ngươi mang chút lương thực quá khứ nhìn xem, ai, nhà chúng ta đứa nhỏ tuy rằng cũng bị thương, nhưng là người ta đích đứa nhỏ dù sao cũng là xuất huyết , trước mặc kệ đúng sai, tóm lại là đứa nhỏ, chúng ta có thể bang điểm là một chút, phỏng chừng kia hai người con trai đích cha mẹ cũng mau trở lại , Trần lão gia tử đều sửa lại án xử sai , phỏng chừng bọn họ cũng không có thể tha lâu lắm."
Vương Thiến kỳ thật trong lòng cũng là nghĩ như vậy đích, cứu cấp không cứu cùng đích, bọn họ hai người đích trong nhà hiện tại chính là tới rồi không kịp ăn cơm nông nỗi , chờ bọn hắn cha mẹ đã trở lại hết thảy sẽ tốt.
Trương Lam chạy nhanh đích làm cho ba người đi trở lại đường ngay ăn cơm, kỳ thật ở khách sạn lý Vương Thiến đã nghĩ ở nơi nào ăn đâu, bất quá Vương Huyên cùng Minh Viễn cũng không đồng ý, lãng phí cái kia tiền làm gì, trong nhà đích đồ ăn đều làm tốt , tiệm cơm cũng không thấy được có thể có nhà bọn họ làm thật là tốt ăn.
"Mẹ, cũng là ngươi làm đích cơm ăn ngon, ta xem tiệm cơm lý cũng không gặp có ngươi như vậy đích hương vị, vẫn là ta mẹ tốt nhất." Minh Viễn vừa ăn cơm cũng không lầm hắn phát huy ngọt miệng đích bổn sự.
"Đó là, mẹ ngươi đó là thâm cho ngươi bà ngoại của ta chân truyền, có thể không ăn ngon sao không?" Cảnh Liên Hoa vẻ mặt cùng có Vinh yên nói.
Sau khi ăn xong Trương Lam hãy thu thu hồi gia , nàng không thể ở trong này nhiều ngốc, trong nhà đích này cái vật còn sống cũng là phải ăn cái gì đích.
Vương Chấn Hà đến tại trù phòng cùng Minh Viễn một người trên lưng một túi đích lương thực trước đưa đến Tùng Đào đích trong nhà, Tùng Đào đích bà nội nhìn đến tôn tử một đầu thương đích trở về, ở của nàng ép hỏi hạ, Tùng Đào vẫn là thành thật đích cung khai, lão thái thái một giữa trưa đều thương tâm rơi lệ, không tha đắc tôn tử là cùng lúc, cũng là hận chính mình không năng lực làm cho bọn nhỏ ăn cơm no, nhìn nhìn lại trong nhà còn có tấm vé kêu than cho thực phẩm đích cái miệng nhỏ nhắn, lão thái thái thật là có loại tâm lực lao lực quá độ đích cảm giác.
Vừa lúc Vương Chấn Hà đi liền nhìn đến lão thái thái cái dạng này, Tùng Đào nhìn đến Minh Viễn bọn họ thật sự một lần nữa phản trở về, trong lòng vui vẻ, lôi kéo bà nội chạy nhanh đích cấp nàng giới thiệu, lão thái thái nhìn đến Vương Chấn Hà tìm tới môn , nét mặt già nua thượng treo đầy xin lỗi.
"Đại cháu, thật sự là rất hợp không dậy nổi , nhà của chúng ta đích đứa nhỏ không giáo dưỡng hảo, cho các ngươi thiêm phiền toái , quay đầu lại ta nhất định hảo hảo đích giáo dục hắn cáp."
Vương Thiến các nàng vừa thấy lão thái thái là rõ ràng hiểu sai ý , còn tưởng rằng bọn họ mang theo cha mẹ tới cửa thảo cách nói đích.
"Thím, ngươi hiểu lầm , chúng ta chính là lại đây nhìn xem Tùng Đào đích, bọn nhỏ đánh nhau nói như thế nào cũng là nhà của chúng ta đứa nhỏ bị thương ngươi tôn tử, ta làm cha mẹ lại đây xem một chút, thuận tiện biểu đạt chúng ta đích xin lỗi, này túi lương thực là cho Tùng Đào bổ dưỡng đích, ngươi lão cũng,nhưng đừng ghét bỏ cáp."
Lão thái thái có chút giật mình đích xem này Vương Chấn Hà, nghĩ đến chính mình là nghe theo quan chức , bất quá đang nhìn xem người ta đưa qua đích lương thực, trong lòng kia cảm động a, trong nhà đã muốn cạn lương thực , phải dựa vào chịu chút khoai tây đến duy trì sinh kế, cái này tốt lắm bọn nhỏ có ăn đích , nàng hôm nay là đụng tới hảo tâm người.
Lão thái thái lau một chút tràn ra đích nước mắt, quay đầu lại phân phó tôn tử chạy nhanh đích tiếp nhận đi, hai tay có chút run rẩy đích lôi kéo Vương Chấn Hà, "Đại cháu, ngươi làm cho ta nói gì tốt, hôm nay chuyện là ta gia tôn tử bọn họ đích không phải, chính là nhà các ngươi lại đăng môn lại đây nhìn xem. Người tốt a."
Vương Thiến bọn họ ba đi vào trong phòng nhìn một chút, táo trên đài còn bày đặt mấy chử tốt khoai tây, Tùng Đào xem bọn hắn mấy nhìn chằm chằm khoai tây, có chút ngượng ngùng nói"Này mấy khoai tây chính là chúng ta buổi tối phải ăn đích cơm , vì tỉnh môi nhà của chúng ta tận lực đều thiếu phát cáu, ông nội của ta còn phải uống thuốc đâu."
Vương Huyên theo phía sau đích túi sách lý đem muội muội cấp nàng trang tốt mật cầm một lọ tử đi ra, "Tùng Đào, này là chuyên môn cho ngươi ông nội uống đích, ngươi xem xem hữu hiệu quả không, dù sao ta bà ngoại chính là uống này chữa bệnh đích. Các ngươi cũng thử xem, về sau ngươi cũng,nhưng đừng tái làm này cái không điều chuyện tình , chạy nhanh đích nên học bài liền học bài. Nên tìm điểm sống làm tìm điểm sống làm, dù thế nào đều có thể nuôi sống nhân, ngươi cùng Dương Nặc lưỡng đừng cùng những người đó lăn lộn, ngươi xem nhìn ngươi trong nhà đều như vậy còn hỗn cái gì kính a, nghe ta đích khuyên ngươi nhóm gia về sau hội hảo lên. Nhưng là ngươi đắc trước chi khởi này gia, chờ ngươi ba ba mụ mụ đã trở lại, hết thảy đô hội tốt."
Tùng Đào dùng sức đích gật gật đầu, Vương gia đích nhân đối hắn thật tốt quá, đến phía sau hắn đều có loại không đúng thật đích cảm giác, giống như đang nằm mơ.
Gia mấy theo Tùng Đào trong nhà đi ra lại đã cách vách. Dương Nặc đang ngồi ở trong phòng hồ hộp giấy đâu, nhìn đến Vương Thiến bọn họ lại đây , một thăng chức bính đi ra. Miệng còn ồn ào "Bà nội, ta nói bọn họ có thể đến, này không người ta lại đây ."
Dương gia lão thái thái có chút giật mình đích nhìn thấy gia mấy đi vào phòng ở, giữa trưa tôn tử nói sẽ có người gặp qua vội tới bọn họ đưa tới lương thực đích, nàng còn tưởng rằng đứa nhỏ nói dối đâu. Không thành nghĩ muốn rời đi không bao lâu đích ba đứa nhỏ lại đã trở lại, nhưng lại mang cái đại nhân lại đây.
Dương Nặc hướng Vương Chấn Hà thật sâu đích cúc một cung."Thúc thúc, cám ơn ngươi."
Vương Chấn Hà vừa thấy này vẫn là cái đĩnh đổng lễ phép đích đứa nhỏ, chạy nhanh đích nâng dậy hắn đích thân mình, "Hảo hài tử thúc biết là sao lại thế này , lương thực ngươi trước lấy đi vào."
Dương gia lão thái thái có chút kích động đích lôi kéo Vương Chấn Hà đích thủ"Đồng chí, ngươi này lễ cũng quá trọng đi, chúng ta không duyên cớ vô cớ đích liền như vậy nhận lấy, ta này trong lòng bất an a, từng nhà cũng không dễ dàng, chúng ta sao có thể giương miệng liền ăn a."
Vương Thiến đã nhìn ra này lão thái thái đừng nhìn bị cuộc sống ma luyện đích càng phát ra già nua, chính là kia khí độ là không lừa được nhân đích, cùng tùng gia lão thái thái là lưỡng chủng xuất thân đích nhân.
"Thím, ngươi lão cũng đừng khách khí, hôm nay nhà của chúng ta đứa nhỏ với ngươi tôn tử coi như là không hòa thuận, bọn nhỏ có thể nhận thức cũng là duyên phận, ta cũng nghe nói nhà các ngươi đích tình huống, đồ vật này nọ không nhiều lắm ngươi lão cũng đừng ghét bỏ, về sau trong nhà nếu có chuyện gì, ngươi có thể cho Dương Nặc lại đây tìm ta hoặc là nhà của chúng ta đứa nhỏ đều thành."
Dương lão thái thái hai mắt Dật đầy cảm động đích nước mắt, nàng đã muốn thật lâu không có cảm nhận được loại này bị quan tâm đích ấm áp , trước kia theo chân bọn họ đi đích gần đích thân thích ở nàng đứa con gặp chuyện không may đích thời điểm đều trốn đích rất xa, cho dù có như vậy một hai cái hảo tâm đích chính là nhà bọn họ lý đích điều kiện cũng không hảo, hữu tâm vô lực a.
Nàng cùng lão hàng xóm hai nhà cũng là lẫn nhau an ủi mới xanh qua kia đoạn gian khổ đích năm tháng, ngay tại nàng sắp kiên trì không dưới đi đích thời điểm, Vương Chấn Hà bọn họ xuất hiện , còn đưa tới mạng sống đích lương thực.
Trong nhà đích bốn đứa nhỏ một đám đôi mắt - trông mong đích xem xét kia túi lương thực, một đám đích đều nhịn không được đích ở nuốt nước miếng, Vương Chấn Hà nhìn đến này tình cảnh ánh mắt cũng là đau xót, này theo chân bọn họ gia sản Sơ thật sự giống như a.
"Đồng chí, ta đây cũng thật tốt tốt cám ơn ngươi , các ngươi mau mời trong phòng tọa, trong nhà cũng loạn, các ngươi cũng,nhưng đừng ghét bỏ."
Cùng lão thái Thiên đi vào phòng trong, Vương Thiến không khỏi đích thở dài, thật sự thực đơn sơ, theo chân bọn họ gia trước kia thật là có đích liều mạng.
"Bà nội, chúng ta có lương thực ăn?" Một cái mười bốn năm tuổi bộ dáng đích tiểu cô nương sợ hãi đích mở miệng hỏi nói.
Dương lão thái thái vẻ mặt từ ái đích sờ sờ cháu gái kia gầy teo đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Hiểu mai, là này thúc thúc cho chúng ta gia tặng đích lương thực đến, nhất định phải cám ơn thúc thúc."
Tiểu cô nương lôi kéo đệ đệ muội muội lại đây cấp Vương Chấn Hà hành cá lễ, "Thúc thúc, ngươi là người tốt, nhất định sẽ có hảo báo đích."
Cảm tạ amber17 cùng osmile cùng học đích đánh giá phiếu
Cảm tạ đạm vũ tư hàm cùng đưa cho 99 đích lễ vật, có chút ngượng ngùng đích nói, cho các ngươi tiêu pha .
Cảm tạ bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng. Cám ơn mọi người đích duy trì!
Đệ nhị càng đưa lên, đệ tam càng sẽ ở buổi chiều năm giờ tả hữu đưa lên.
242. Tiếp tế
Vương Thiến kéo qua Tiểu cô nương, theo đâu lý lấy ra một phen đường đến"Hiểu mai, đây là cho các ngươi ăn đích."
Dương hiểu mai nhìn thoáng qua Vương Thiến trong tay đích đường, cũng không có lập tức tiếp nhận đi, mà là nhìn thoáng qua ca ca cùng bà nội, nhìn thấy bọn họ gật đầu, mới tiếp quá khứ.
"Tỷ tỷ, ta phải ăn đường." Ít nhất nam hài nhìn thấy có đường ăn, bật người đã kêu đi ra.
Dương hiểu mai cấp đệ đệ muội muội một người lột một viên đường nhét vào bọn họ đích miệng, dẫn hai cái tiểu nhân tới trước buồng trong đi.
Lão thái thái cùng Vương Chấn Hà nói liên miên cằn nhằn đích nói về nhà bọn họ lý chuyện tình, Vương Thiến mới biết được Dương Nặc đích ba ba dĩ nhiên là nguyên lai đích công an cục trưởng, bởi vì đồng tình trước kia đích lão lãnh đạo đích gặp được ra mặt nói nói đã bị nhân cấp bắt lại , hắn mụ mụ nguyên lai là hát hí khúc đích, bởi vì trượng phu bị nắm vừa đi thần, bản mẫu diễn liền cấp xướng sai lầm rồi lời kịch, lúc này tốt lắm vợ chồng lưỡng cùng nhau bị người cấp lộng đi lao động cải tạo.
Theo Dương Nặc đích trong nhà đi ra, gia mấy tâm tình cũng không là tốt lắm, "Ba, về sau nhà bọn họ khả động bạn đâu, nếu bọn họ đích cha mẹ còn không sửa lại án xử sai về sau đích ngày hội càng ngày càng khó quá đích."
Vương Chấn Hà nắm khuê nữ đích thủ thở dài, Dương Nặc bọn họ hai nhà so với hắn tưởng tượng đích phải khó khăn đích nhiều, trong nhà cơ bản đều là đứa nhỏ, lão nhân cũng thượng tuổi căn bản là không có gì lao động năng lực, mặc dù Dương Nặc bọn họ hai người không hơn học nhưng là công tác cũng không phải tốt như vậy tìm đích, không có tiền đích ngày nan a.
"Thiến Thiến, về sau nhà chúng ta cũng tỉnh điểm đi ra, cho bọn hắn hai nhà tiếp tế một chút đi, hơn chúng ta cũng không giúp được, Dương Nặc này đứa nhỏ nếu chúng ta có thể lạp một phen có lẽ về sau chính là người tốt, nếu tại như vậy theo đi xuống khó tránh khỏi hội đi oai Lộ, chúng ta coi như là cứu lại tổ quốc đích đóa hoa ."
Buổi tối ăn cơm đích thời điểm, Minh Viễn rõ ràng liền so với trước kia ăn đích thiếu, Vương Chấn Hà còn có chút kỳ quái, "Đứa con, như thế nào đêm nay đích đồ ăn không hợp của ngươi ăn uống?"
Minh Viễn nghiêm trang nói"Ba, ta nghĩ tỉnh điểm lương thực xuống dưới. Ăn hơn nhà chúng ta đích lương thực hảo nên không đủ ."
Vương Thiến cùng Vương Chấn Hà bọn họ vài người đều buồn thanh thâu nhạc, "Minh Viễn, ngươi yên tâm đích ăn, nhà chúng ta lương thực cũng đủ ngươi ăn đích, ta lặng lẽ đích nói cho ngươi cáp, ba theo chợ đêm thượng mua thiệt nhiều đâu, ngàn vạn lần đừng tỉnh , ta ăn no tính cáp."
Vương Chấn Hà theo chổ về sau thường thường đích cấp hai nhà nhân tặng chút lương thực quá khứ, Dương Nặc cùng Tùng Đào cũng làm cho hắn khuyên cường điệu tân về tới trường học, đương nhiên này bút phí dụng cũng là Vương Chấn Hà cấp ứng ra.
Cảnh Liên Hoa đối con dâu này hành vi cũng là đại thêm tán thưởng. Lúc trước nhìn trúng Vương Chấn Hà cũng là nghe được tiểu tử tâm địa khá tốt, liền hướng điểm này lão thái thái mới đem có bệnh đích nữ nhân phó thác cho hắn, tuy rằng hôn sau cũng bị rất nhiều đích khổ. Nhưng là người tốt luôn có hảo báo đích, xem bọn hắn gia đích tiểu ngoại tôn nữ, Cảnh Liên Hoa liền tin tưởng điểm này, Thiến Thiến chính là lên trời cho bọn hắn gia đích tưởng thưởng, khuê nữ đích thân thể đã muốn không có đáng ngại. Chính mình đích bệnh thể cũng bình phục, cho nên lão thái thái lo liệu điểm này, thì phải là ở điều kiện cho phép đích tình huống hạ, nhiều bang một cái là một cái.
"Mẹ, ngươi là không phải cảm thấy được ta là cái lạn người tốt a?" Vương Chấn Hà theo tại trù phòng thu thập hảo lương thực tính toán cấp hai nhà tặng quá khứ.
Cảnh Liên Hoa lắc đầu, "Chấn Hà. Mẹ biết ngươi trong lòng là nghĩ như thế nào đích, ngươi cũng là vì cái này gia hảo, chỉ cần chúng ta không giấu gì ý xấu mắt tựu thành. Nói sau chúng ta đây là ở làm tốt sự, chuyện này mẹ duy trì ngươi làm như vậy. Ha hả, phỏng chừng nhà ngươi khuê nữ kia lòng dạ hẹp hòi lý cũng cất giấu cùng ngươi giống nhau đích tâm tư, ngươi tặng quá khứ đi, thuận tiện quản gia lý đích đồ ăn cũng mang quá khứ một ít. Tổng ăn dưa muối cũng không được, trong nhà đều là một ít đứa nhỏ đâu."
Được đến nhạc mẫu đích duy trì Vương Chấn Hà đương nhiên nhạc không điên đích mang theo đồ vật này nọ đi ra ngoài. Vương Chấn Hà đích đã đến đã bị hai nhà đích đứa nhỏ nhiệt liệt đích hoan nghênh, này Vương thúc thúc mỗi lần lại đây vậy đại biểu cho về sau đích ngày bọn họ sẽ không dùng đói bụng, cho nên Vương Chấn Hà một quá khứ, bọn nhỏ cái kia cái miệng nhỏ nhắn liền phá lệ đích ngọt, thúc thúc trưởng thúc thúc đoản đích kêu, hơn nữa cực kỳ nhiệt tình đích cho hắn đoan thủy bàn ghế.
Hai nhà lão thái thái cùng Vương Chấn Hà cũng là càng thêm đích rất quen đứng lên, Dương gia lão thái thái cũng rõ ràng không gọi đồng chí mà là đổi tên đại cháu .
"Thẩm, ta với ngươi nói sự kiện, trong nhà đích mấy đứa nhỏ học tập chúng ta cũng đừng cấp chậm trễ , nên đến trường đích ta khiến cho bọn họ tiếp tục đến trường, kém đích tiền ta đến đào, ta cũng,nhưng đừng chậm trễ đứa nhỏ đích tiền đồ, ngươi cùng tùng thím nói một chút, ta ngày mai sẽ đưa đứa nhỏ đến trường đi, đừng nhìn tạm thời chúng ta đích ngày khó khăn, về sau hội tốt, chỉ cần Dương Nặc đích cha mẹ đã trở lại, nhà các ngươi lý còn có hi vọng ."
Đứa nhỏ học bài đích vấn đề vẫn liền làm phức tạp Dương lão thái thái, không phải nàng không muốn làm cho đứa nhỏ đi đi lên, mà là giao không dậy nổi cái kia học phí, ngay cả bụng đều quản không ăn no nàng nào có cái kia tinh lực đi Cố này.
Nghe được Vương Chấn Hà những lời này, lão thái thái ánh mắt đều đỏ, "Đại cháu, ngươi nói của ngươi ân tình nhà của chúng ta nên như thế nào báo đáp a, nói sau nhà các ngươi cũng không giàu có, còn cung bốn đứa nhỏ học bài, thím na không biết xấu hổ tái nhận của ngươi tiền a."
Dương lão thái thái là thật đích ngượng ngùng , người ta đã muốn giúp nhà bọn họ nhiều lắm, tái thân thủ nhận người ta đích tiền, nàng thật đúng là không cái kia mặt .
Vương Chấn Hà vẻ mặt chân thành nhìn thấy lão thái thái, "Thẩm, ngươi lão khả ngàn vạn lần đừng nói như vậy, ta không vì cái gì khác đích liền vi đứa nhỏ suy nghĩ, chờ đại ca cùng đại tẩu đều đã trở lại, cũng không tới phiên ta này thúc thúc bỏ ra tiền đích, nói sau học phí cũng không nhiều ít, ta trước cho bọn hắn giao chờ bọn hắn cha mẹ đã trở lại ta sẽ không quản ."
Cứ như vậy Vương Chấn Hà ngày hôm sau đã đem Dương Nặc cùng Tùng Đào đích đệ đệ muội muội lại đuổi về trường học, bởi vậy, tùng Dương lưỡng gia đích đứa nhỏ đều bắt đầu một lần nữa đi vào lớp học. Dương Nặc cùng tùng vĩ hai người đều niệm cấp ba, cùng Vương Huyên là một lần đích, nói như vậy hai người tan học cũng có thể cùng Vương Huyên đáp cái bạn, coi như là một loại khác bảo hộ.
Có năng lực trên lưng túi sách trở về trường học, hai nhà đích đứa nhỏ trừ bỏ cảm kích ở ngoài, chính là muốn hảo hảo đích học tập, lúc trước có thể đến trường đích thời điểm bọn họ mấy cũng không có cảm thấy được cái gì, chính là thật sự tới rồi không có tiền giao học phí đích thời điểm, bọn họ mới cảm thấy được học bài là cỡ nào tốt đẹp chính là một việc.
Tiếp tế hai nhà đích lương thực thẳng đến tháng năm phân đích thời điểm mới tính cáo một đoạn lạc, Dương Nặc cùng Tùng Đào đích cha mẹ đều theo nông trường đã trở lại, được đến sửa lại án xử sai đích hai nhà người đang cao hứng đoàn viên hết sức, cũng nghe nói Vương Chấn Hà chuyện tình, một cái ở nguy nan thời khắc ra tay giúp đỡ đích nhân.
Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ hai người ở nhà đứa nhỏ đích dẫn dắt hạ tự mình đăng môn bái tạ, ba nam nhân cũng là nhất kiến như cố, Vương Chấn Hà đích hàm hậu cùng giản dị rất nhanh liền thắng được hai người thật là tốt cảm.
Đương biết được Dương Minh Hiên thế nhưng từng ở võ lão gia tử bên người đương quá cảnh vệ viên đích thời điểm, Vương Chấn Hà cũng không từ đích cảm thán thế giới thật sự là quá nhỏ , nhân sinh không chỗ không phân phùng, ở trong này thế nhưng hội ngộ đến một cái quen thuộc lão gia tử đích nhân.
"Ha hả, Dương đại ca chúng ta hai cái thật là có duyên phận a. Võ lão gia tử cũng tằng ở nhà của chúng ta ở đây quá đâu, bất quá hiện giờ hắn lão nhân gia đã muốn đi trở về, ngươi nói hai chúng ta cái có phải hay không hữu duyên."
Dương Minh Hiên kích động đích cầm lấy Vương Chấn Hà đích cánh tay"Huynh đệ, ngươi nói chính là thật sự a, thật tốt quá, ta còn nghĩ đến lão thủ trưởng còn tại lao động cải tạo đâu, hắn lão nhân gia không có việc gì ta cũng an tâm."
Vương Chấn Hà sang sảng đích cười"Dương đại ca, về sau chờ lão gia tử lại đây, ta nhất định hảm thượng ngươi đi gặp gặp lão gia tử."
Dương Minh Hiên cùng tùng vĩ lần này trở về, không chỉ có cấp giàu to rồi bồi thường. Đồng thời đều quan phục nguyên chức, Dương Minh Hiên tiếp tục khi hắn đích công an, tùng vĩ lần này bị điều tới rồi thổ địa cục.
"Huynh đệ. Về sau có gì sự phải giúp vội đích ngôn ngữ một tiếng, ở trong thành dù sao chúng ta đầu người so với ngươi thục."
Cùng Liên Hoa giữa trưa lưu hai người ở trong này ăn một chút cơm rau dưa, xem Vương gia ăn đích cũng là đơn giản đích đồ ăn, cũng không có cái gì thịt cá đích, trong lòng đối Vương Chấn Hà đích kính nể liền càng nhiều một tầng. Bọn họ mới đầu còn tưởng rằng Vương Chấn Hà là tổ truyền gia sản, chờ tịch gian mới biết được phòng ở dĩ nhiên là lão thủ trưởng trụ quá đích, hơn nữa Vương Chấn Hà chính là một chỗ nói đích dân quê, trong nhà nhiều thế hệ đều là cùng khổ người ta.
Trong lòng cũng không tùy vào có chút hổ thẹn bọn họ lúc trước đích ý tưởng.
Dương Nặc cùng Tùng Đào từ bọn họ ba ba mụ mụ đều sửa lại án xử sai đã trở lại, trước kia đối bọn họ vẫn đều nịnh bợ, ở nhà bọn họ gặp chuyện không may lúc sau ngược lại hận không thể thải một cước đích nhân. Lại bắt đầu hướng hai người dựa lại đây, bất quá trải qua nhiều lắm đích huynh đệ lưỡng đã muốn đã không có lúc trước cái loại này cao cao tại thượng đích cảm giác , đối những người này hai người sớm đã nhìn thấu . Mặt mũi thượng đều là thản nhiên đích cười, cũng không nói thêm cái gì, có chút đồ vật này nọ đã muốn thay đổi, mà bọn họ hai người đã ở biến, đã trải qua lòng người dễ thay đổi lại cảm nhận được Vương gia ấm áp đích hai người đã muốn từ bỏ trước kia đích mạnh mẽ. Trở nên kiên định đứng lên, hiện tại bọn họ thầm nghĩ hảo hảo đích học tập. Mới sẽ không cô phụ Vương Chấn Hà lúc trước đối bọn họ đích một mảnh tâm ý.
Mắt xem xét bảy tám năm thi vào trường cao đẳng vừa muốn tới gần , Cảnh Liên Hoa một mình đứng ở trong thành hỗ trợ, Trương Vạn Hữu cùng Vương Chấn Hà vợ chồng lưỡng đến cuối tuần Thiên cũng sẽ lại đây nhìn xem, thuận tiện mang chút hải sản lại đây bán.
Cảnh Liên Hoa trong khoảng thời gian này liền chỉ là hải sản liền bán không ít đích tiền, bất quá lần này Trương Vạn Hữu lại đây đã có chút không quá cao hứng.
"Lão nhân, ngươi đây là động đích , Chu Bình trong khoảng thời gian này lại chọc giận ngươi ?"
Cảnh Liên Hoa cảm thấy được lão nhân luôn luôn giúp mọi người làm điều tốt đích, phỏng chừng đắc tội với người gì đích hẳn là sẽ không, vậy có một có thể chính là cái kia Tang Môn tinh bắt đầu khi dễ nhà nàng lão nhân .
Trương Vạn Hữu thở dài"Nhạ không nhạ đích ta còn không để ở trong lòng, chính là này người đàn bà chanh chua thế nhưng cùng làng lý đích người ta nói chúng ta về sau phải tìm nơi nương tựa tiểu nhi tử đi, trong nhà đích phòng ở là lưu cho bọn họ đích, ngươi nói ta nghe thế cái có thể không sinh khí sao không, này đều chỗ nào cùng chỗ nào a, chúng ta cũng chưa đi đâu làm sao tới cấp cho phòng ở vừa nói."
Cảnh Liên Hoa vừa nghe lời này liền càng thêm đích sinh khí, "Phóng nàng cẩu mẹ thí, lão nương đích phòng ở chính là tặng người cũng sẽ không cho nàng, ta này phòng ở là cho Vệ Quốc đích, mặc kệ đứa con tương lai muốn hay không, có trở về hay không đến, nhưng là chúng ta làm lão nhân đích không thể bất công, đồng dạng là đứa con một gia một bộ phòng ở, ta đối ai cũng không đuối lý, nàng muốn của ta phòng ở nằm mơ đi thôi."
Vương Thiến giữa trưa trở về nghe xong chuyện này sau, cảm thấy được Chu Bình lúc này đoạn sổ gặp tăng, đô hội phát động dư luận thế công , không biết lại là bị vị kia cao nhân đích chỉ điểm mới có thể làm như vậy, bất quá nàng muốn nhà chồng đích phòng ở cũng không phải Nhất Thiên hai ngày còn có này ý tưởng đích, Trương gia Bảo Nhất Thiên Thiên đích trưởng thành, nàng cũng phải vi đứa con đích hôn phòng làm lo lắng , bất quá đem chủ ý đánh tới nàng ông ngoại đích trên đầu, Vương Thiến không khỏi cười lạnh, chờ xem, chờ nàng đằng ra khoảng không đến nhất định hội hảo hảo thu thập một chút này món lòng.
Cảm tạ lizzie110, đem mưu phong hỏa, Lữ nay ba vị bằng hữu đưa cho 99 đích phấn hồng.
Cảm tạ đô khiêu khiêu, thư hữu 080321113211623, sandysd, Nist bánh bao chờ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ lòng thanh thản 99 đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu, có thể còn có quên đích, bất quá 99 đích bản ghi chép lý không có biểu hiện , thật sự thực thật có lỗi .
Đề cử một chút thư hữu đích Văn:
【 quý nữ làm ruộng nhớ 】 tác giả chế phụ phiến
Hiện đại trung y Lâm tiểu Trữ xuyên thủng cổ đại hộ săn bắn chi nữ Lâm tiểu Trữ đích trên người
Cha mẹ song vong, ông nội cùng ca ca, tin tưởng vững chắc nàng là quý mệnh
Còn có tham ăn đích muội muội cùng ngốc tử đệ đệ, cộng thêm một cái thần chí không rõ đích cẩu
Đây là cái gì dạng đích người ta nga
Ai, may mắn còn có không gian tương trợ. . . . . .
Ngàn năm nhân duyên vốn là Thiên nhất định
Thả xem Lâm tiểu Trữ như thế nào mang người nhà làm giàu làm địa chủ
Như thế nào đạt được như ý lang quân. . . . . .
Không cần lời nói quê mùa, không viết trư xuống nước, không viết mỹ thực, không viết một Văn Văn toàn tiền, cũng không trọng điểm viết y thuật. . . . . .
Không đồng dạng như vậy làm ruộng Văn, không đồng dạng như vậy Ma Tước biến phượng hoàng. . . . . .
Con người mới tân chỉ, thỉnh độc giả thật to nhóm duy trì!
Nên Văn đã muốn khôi phục đổi mới, có hứng thú đích bằng hữu có thể quá khứ nhìn xem.
243+244. Nhị hợp nhất
"Bà ngoại, ngươi cũng đừng sinh khí, nàng nháo của nàng, các ngươi bằng phản ứng nàng, mọi người cũng không phải không biết của nàng dụng tâm hiểm ác, đúng rồi ông ngoại, các ngươi làng lý không có bán phòng ở đích? Không bằng các ngươi đổi cái chỗ ở ."
Trương Vạn Hữu lắc đầu"Phía sau nào có người ta bán phòng ở a, trước thấu cùng ở đi, chờ ngươi tiểu cữu trở về thì tốt rồi."
Bất quá Vương Chấn Hà mang tới được tin tức còn có tốt hơn nở nụ cười, Mã Phấn Thanh đem đứa con đưa đến nhà mẹ đẻ nhìn đích thời điểm, Chu Kỳ Ngọc vì thế cùng đứa con cùng người vợ đại náo một hồi.
Vương gia tỷ đệ ba người nghe xong đều cảm thấy được buồn cười, không nghĩ tới Chu Kỳ Ngọc cũng có như vậy đáng yêu đích thời điểm cáp, tiểu tôn tử đều là ưa , này một cất bước này không phải oan lòng của nàng sao không?
"Ba, sự tình không đơn giản như vậy đi, liền như vậy náo loạn liền xong rồi? Ta cảm thấy được bà nội cũng không phải là tốt như vậy phái đích chủ a."
Vương Chấn Hà mặt mang mỉm cười đích nhìn thoáng qua tiểu nữ nhân, "Nha đầu, ngươi đoán đích thật đúng là chuẩn a, ha hả, ngươi bà nội(sữa) nàng yêu cầu đem đứa nhỏ cất bước có thể, nhưng là Vương Chấn Quốc phải bật người cấp chuyển chính thức , bằng không sẽ không buông tay, này không Mã gia đích lão nhân đáp ứng rồi, bất quá Vương Chấn Quốc này vài năm cũng chưa chuyển chính thức ta phỏng chừng nhà bọn họ cũng là có ý tưởng đích, bất quá lần này nhà bọn họ cũng nói ra một cái yêu cầu thì phải là Mã Phấn Thanh chính bọn nó ở riêng sống một mình, bằng không khiến cho khuê nữ mang đứa nhỏ về nhà, mọi người vỗ hai tán."
Yêu cầu này Vương Thiến một chút cũng không cảm thấy được kỳ quái, Vương Chấn Quốc ở Chu Kỳ Ngọc đích thuộc hạ tái như vậy đãi đi xuống, thì phải là một cái phế nhân, gì sự không thương làm, quang chờ ăn, so với đại thiếu gia không kém gì, thời gian dài quá Mã gia những người đó có thể coi trọng mới là lạ đâu, chỉ có đem bọn họ phân ra đi qua mới có thể chậm rãi đích dạy dỗ, bất quá nàng là không biết Chu Kỳ Ngọc có không đáp ứng điều kiện này.
Ngẩng đầu nhìn thấy nàng cha liếc mắt một cái, "Ba, bà nội(sữa) nếu đáp ứng rồi khẳng định hội đưa ra điều kiện đích đi, bằng không nàng chết sống cũng không có thể buông tay đích, bà nội(sữa) nàng còn trông cậy vào dựa vào lão nhân tử dưỡng lão đích. Lúc này lại đề gì điều kiện ?"
Vương Chấn Hà vẻ mặt tán dương gật đầu."Không tồi ngươi bà nội(sữa) mới đầu là không đồng ý đích, bất quá ngươi Nhị bá cùng Nhị đại nương quá khứ khuyên, điều kiện là cho ngươi Minh Quân ca tìm cái công tác, Mã gia đã muốn đồng ý yêu cầu này , nghe nói này hai ngày liền ở riêng."
Vương Thiến thầm than, cũng ngạt mệt Mã Phấn Thanh có cái có thế lực đích nhà mẹ đẻ làm chỗ dựa vững chắc, bằng không còn không phải giống nhau bị lão thái thái cấp áp đích gắt gao đích, phân ra đi có năng lực thế nào, nàng là thật đích không được Vương Chấn Quốc này nhân.
"Quản hắn phân chẳng phân biệt được gia đâu, cùng nhà chúng ta là không quan hệ. Ba, bọn họ nếu gọi ngươi quá khứ, ngươi khả ngàn vạn lần đừng đi. Không gì chuyện tốt chờ chúng ta, ngươi a trưởng điểm tâm mắt cáp."
Trương Vạn Hữu lão hai khẩu cũng đồng ý này ngoại tôn nữ đích quan điểm, có một số việc không cần sảm hợp, sảm hợp đi vào nghĩ ra được liền khó khăn.
Vương Chấn Hà tà liếc khuê nữ liếc mắt một cái"Cha ngươi mới không như vậy ngốc đâu, này hai ngày ta đều trốn tránh. Chính là bảo ta đi ta cũng không đi, bọn họ mấy trong nồi trong bát cùng nhau giảo không ngờ như thế, ta mới lười quản đâu. Đúng rồi ba, không bằng ngươi ngay tại trong thành đợi được, bồi mẹ cùng nhau bán bán đồ vật này nọ không thể so ở nhà tránh đích nhiều một ít, không có chuyện gì ngươi liền quá khứ lộng điểm hải sản lại đây bán. Đỡ phải xem bọn hắn kia há mồm mặt."
Trương Vạn Hữu lắc đầu"Chấn Hà a, nhạc phụ ngươi ta là cái nông dân, ly khai địa. Ta cả người đều cảm thấy được không được tự nhiên, ta còn là đãi ở nhà thoải mái, nơi này có ngươi vội hồ ta cũng không lo lắng, trồng trọt mới là chúng ta đích căn bản a, ta còn là về nhà trồng trọt tới thoải mái một ít. Về phần những người đó ta không đi để ý tới tựu thành , nan có thể nào bọn họ còn có thể đem ta cấp giết ngạnh thưởng phòng ở có thể nào. Yên tâm đi, ta còn không như vậy yếu ớt, tốt xấu kia cũng là con ta, hắn tổng không thể làm đích hơi quá đáng."
Về sau có thể hay không quá phận Vương Thiến là không biết, nhưng là Trương Vạn Hữu không chịu lại đây trụ đó là xác định không thể nghi ngờ đích, khuyên bất động lão nhân gia, Vương Thiến bọn họ mấy cũng không miễn cưỡng, chỉ cần hắn ông ngoại quá đích vui vẻ tựu thành.
Buổi tối đích thời điểm, tùng vĩ cùng Dương Minh Hiên mua một ít nhắm rượu đồ ăn lại đây, vừa thấy đến Vương Chấn Hà tùng vĩ đều nhịn không được phải cúi đầu , hắn cha nhiều như vậy năm đích bệnh trầm kha bệnh khu trong khoảng thời gian này thế nhưng chậm rãi thật là tốt vòng vo, ngày hôm qua hắn còn nhìn đến lão gia tử chống can đi ra phơi nắng, ngươi nói nhà bọn họ lý đích nhân có thể không kinh hỉ sao không?
"Chấn Hà huynh đệ, ngươi thật sự là nhà của chúng ta đích đại ân nhân a, ta ba đều bị bệnh thiệt nhiều năm , dược cũng không ăn ít, ngươi nói ăn người nào dược cũng chưa tiệm Cường, hét lên các ngươi cấp đích mật, ta ba hiện tại có thể sánh bằng trước kia tốt hơn nhiều, ta cũng không hy vọng xa vời hắn có thể như thế nào đích, chỉ cần có thể đi ra đi một chút liền rất tốt đích, ngươi không biết ta mẹ nhạc đích nước mắt đều chảy ròng a, đã bao nhiêu năm chúng ta rốt cục thì phán tới rồi."
Vương Thiến biết mật hữu hiệu quả, nhưng là không biết hiệu quả hội tốt như vậy, chẳng lẽ là đuổi kịp thứ bà ngoại cùng nàng mẹ trên người đích ngọc bội có quan hệ hệ sao không, hai người đích ngọc bội bọn ta xem qua , đã muốn mất đi ban đầu đích lượng trạch, cùng một cái bình thường đích Thạch Đầu không gì khác nhau , chẳng lẽ nói không gian vì vậy mà thăng cấp ?
Cảnh Liên Hoa cũng biết này mật hữu hiệu quả đích, nàng lúc trước cũng không Thiên Thiên uống này đích thôi, cười ha hả đích hướng về phía tùng vĩ nói: "Đại cháu, ngươi ba thân thể tốt lắm tựu thành, chúng ta cũng cho ngươi cao hứng đâu, chúng ta cũng muốn không đến mật còn có này tác dụng, này thật sự là thiên ý a."
Vương Thiến nghe nàng bà ngoại nói như vậy trong lòng cũng nghẹn cười đâu, nhà nàng này bà ngoại càng già càng tinh minh rồi, gì nói đều có thể nói ra.
"Đúng rồi Chấn Hà, bọn nhỏ lập tức sẽ khảo Đại Học , chúng ta nên làm thí điểm nhanh cáp, đúng rồi nhà ngươi khuê nữ tính toán báo người nào trường học a, chúng ta hai nhà đích đứa nhỏ đều hướng một chỗ khảo cũng tốt cho nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau, có Dương Nặc nhìn thấy không ai dám khi dễ chúng ta khuê nữ."
Vương Chấn Hà ngẫm lại cũng là cáp, đứa nhỏ một người đến bên ngoài, tuổi còn nhỏ cũng không phải là dễ dàng thụ khi dễ thôi, "Huyên nhi nghĩ muốn hướng kinh thành khảo, nói vậy ly nàng ca cũng có thể gần điểm, nói sau võ lão gia tử cùng tả lão gia tử cũng là ý tứ này, tới rồi kinh thành bọn họ cũng có thể nhìn thấy điểm."
Nghe nói Vương Huyên khảo kinh thành, Dương Minh Hiên hiểu ý đích nở nụ cười, "Đi, nhà chúng ta đích đứa nhỏ đều cố gắng hướng bên kia khảo, lão tùng, ngươi đứa con cũng làm thí điểm nhanh, chúng ta lưỡng gia đứa nhỏ chính là bỏ học quá một đoạn thời gian cùng người khác so với vẫn là có nhất định chênh lệch đích."
Dương Minh Hiên mỗi ngày đều nhìn đến đứa con học tập đến sau nửa đêm, mặc dù có đau lòng, nhưng là hắn biết này đứa con mạnh hơn, lúc trước là người gia Vương Chấn Hà ra đích tiền mới làm cho hắn trở về trường học, cho dù không vì chính mình cũng vì Vương người nhà kia một mảnh tâm.
"Ai, nhà của chúng ta Tùng Đào này hùng đứa nhỏ Thiên Thiên đích nhàn hạ dùng mánh lới đích, cho ta lão bà tức giận Thiên Thiên đích theo dõi hắn, một nhàn hạ mượn áo lông châm trạc hắn, nhìn hắn còn dám không, mỗi ngày chúng ta đều nhìn thấy hắn học được nửa đêm, phỏng chừng khảo Đại Học hẳn là không thành vấn đề, tiểu tử này đầu không ngu ngốc chính là dùng mánh lới."
Ngày rất nhanh đi ra thi vào trường cao đẳng đích thời gian, Vương Thiến lúc này tự mình cùng nàng tỷ ra trận. Lúc này Trương Lam cũng lại đây nhìn xem, khuê nữ cuộc thi nàng như thế nào có thể không trình diện.
Mỗi khảo hoàn một khoa Vương Huyên đích biểu tình liền có vẻ thực nhẹ nhàng, Vương người nhà đều hình thành quy luật , chưa bao giờ hỏi khảo đắc thế nào , mọi người nên làm mãn để làm chi, chính là hai chữ yên tâm.
Phía sau còn không có hiện đại như vậy mơ hồ, cha mẹ đều ở ngoài cửa lớn chờ đợi, Trương Lam bọn họ tặng Vương Huyên trở ra, nương mấy trở về gia lộng ăn đích, chờ Vương Huyên đã trở lại có thể ăn thượng nóng hổi đồ ăn.
Dương Nặc cùng tùng vĩ đem Vương Huyên đuổi về đến sau liền đều tự về nhà ăn cơm. Sau đó tái tiếp thượng nàng cùng nhau trở về cuộc thi, sẽ không dùng Trương Lam bọn họ ở quá khứ tiếp tặng.
Ba ngày rất nhanh liền quá khứ, khảo hoàn thí đích ba người giống như đạt được giải phóng bình thường. Rốt cục thì thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Dương Minh Hiên rõ ràng đem Tam người nhà đều gọi vào cùng nhau ăn cái cơm rau dưa, bọn họ trở về đã lâu như vậy, hai nhà đích bà chủ còn không có gặp qua Trương Lam bọn họ đâu.
Ngày này Dương Minh Hiên gia chính là náo nhiệt phi phàm, Tam gia đích nhân gom lại cùng nhau, nhiều người không nói tiểu hài tử cũng nhiều. Mọi người ngồi ở trong viện ngoạn nháo, đã muốn không còn nữa phía trước đích cái loại này không khí trầm lặng đích cảm giác.
Dương Minh Hiên đích lão bà Cát Vân cùng tùng vĩ đích lão bà Triệu như, đối Trương Lam bọn họ cái kia nhiệt tình a, vừa thấy mặt liền lôi kéo tay nàng bắt đầu đệ muội đích kêu.
Ba nữ nhân ở tại trù phòng bận việc, đã ở tăng tiến cảm tình, lúc trước các nàng cũng chỉ là nghe đứa nhỏ cùng lão nhân nói lên Vương gia sự. Hiện giờ cùng Trương Lam ở chung xuống dưới, cảm thấy được Vương Chấn Hà có thể làm như vậy thật là cùng này thiện lương đích nữ nhân phân không ra đích, Trương Lam khiêm tốn ôn nhu. Vừa thấy chính là tốt ở chung đích, Cát Vân đĩnh thích Trương Lam này tính cách đích.
Cùng Trương Lam cùng một chỗ không cần Phí cái gì tâm tư, cảm giác chính là đĩnh tự nhiên đĩnh thoải mái, nói cái gì nói cũng có thể nói đích đến, nói cái gì đề Trương Lam cũng có thể sáp thượng nói. Điều này làm cho ba nữ nhân trong khoảng thời gian ngắn còn có loại gặp lại hận vãn đích cảm giác.
Cát Vân cấp Trương Lam đích cảm giác không chỉ có là xinh đẹp, cũng có một loại có điểm giống Bành Tử Vân đích hào sảng. Sau khi nghe ngóng nguyên lai nàng là bộ đội đoàn văn công chuyển nghề xuống dưới đích, khó trách trên người có như vậy một loại tự nhiên mà vậy đích quân nhân khí chất.
Triệu như tắc dịu dàng rất nhiều, lần này trở về nàng bị phân phối ở đồ thư quán công tác, nói tóm lại cũng là thoải mái đích sống.
"Tẩu tử, lúc này đứa nhỏ đều khảo hoàn thử, không bằng làm cho trong nhà đích này đó đứa nhỏ đến nhà của chúng ta đi chơi đi, nông thôn phía sau so với trong thành tốt ngoạn hơn, bọn nhỏ bình thường đều rất khó đắc có thể đi ra ngoài ngoạn, lúc này cũng làm cho bọn họ thả lỏng một chút, chờ ngoạn xong rồi phỏng chừng trúng tuyển thông tri thư cũng tốt xuống dưới ."
Cát Vân đương nhiên ước gì đâu, đứa nhỏ cùng Vương người nhà đi đích gần nhất định học không được phá hư, nàng trở về thành sau mới biết được đứa con tằng ở đầu đường hỗn quá một đoạn thời gian, cũng may có người gia Vương Chấn Hà đích trợ giúp mới làm cho bọn họ gia đích đứa nhỏ may mắn thoát khỏi trở thành đầu đường tiểu lưu manh, bằng không nàng không được khóc tử a, Dương Nặc đánh tiểu chính là tốt đứa nhỏ, này cũng là bị cuộc sống bắt buộc, may mắn a gặp người tốt.
"Đi a, chờ các ngươi trở về ta khiến cho bọn nhỏ với ngươi quá khứ ngoạn ngoạn, cũng nhìn xem dân quê là như thế nào làm việc đích, cũng làm cho bọn họ biết loại lương thực đích không đổi, Triệu như đợi sau khi trở về ngươi liền cấp trong nhà đích đứa nhỏ thu thập hành lý cáp, đứa nhỏ bình thường khó được có thể ngoạn một hồi, ai, chúng ta không trở về đích thời điểm này mấy đứa nhỏ cũng đĩnh khổ đích, ngẫm lại ta đều đau lòng, ta lúc này làm cho bọn họ hảo hảo đích ngoạn ngoạn."
Triệu như gật đầu, có một số việc tùng vĩ đã muốn cùng nàng nói qua, lúc trước nhà mình đứa nhỏ đả kiếp người ta Tiểu cô nương không tiến người ta không trách tội, còn thường xuyên tiếp tế trong nhà lương thực, một gia già trẻ lúc này mới có thể sống chờ bọn hắn trở về.
Một chút cơm ăn đích khách và chủ tẫn hoan, đồ ăn nhưng thật ra tiếp theo chủ yếu là không khí, phía sau cũng không gì hảo đồ ăn, vẫn là Trương Lam cùng Vương Chấn Hà theo trong nhà dẫn theo một ít hải sản cùng du lại đây, hiện tại cho dù ngươi có tiền cũng không nhất định có thể mua được mấy thứ này, bằng không còn không nhất định đủ mọi người ăn đích đâu.
Mấy tiểu hài tử ăn hải sản, một đám cái miệng nhỏ nhắn mạt một bả bóng lưỡng đích, "Mẹ, về sau còn làm cho thúc thúc bọn họ lại đây ăn cơm đi, chúng ta có thể Thiên Thiên ăn được ăn đích ." Dương gia ít nhất nam hài Dương kiến ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn nói.
Một bàn tử đại nhân đều bị hắn những lời này làm vui vẻ, "Dương kiến, ngươi không sợ thúc thúc lại đây đem ngươi nhóm gia ăn ngon đích đều cấp ăn sạch ?"
Tiểu Dương kiến mở to đẹp đích mắt to, "Sẽ không đích, thúc thúc đến đây còn có ăn ngon đích, thúc thúc ăn còn có thể cho nữa tới được."
Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ đều biết nói Vương Chấn Hà gặp qua đến tặng ăn đích, đại nhân nhóm vui mừng rất nhiều cũng lòng chua xót, tiểu hài tử thôi ai cho hắn hoà nhã ai cho hắn ăn ngon đích hắn liền nhận thức ai, trong nhà ... này đứa nhỏ đều tán thành Vương Chấn Hà, có thể thấy được người ta đối nhà bọn họ giúp nhiều ít a.
Trương Lam bọn họ sáng sớm hôm sau liền mang theo người một nhà ly khai, Dương Nặc cùng Tùng Đào mang theo đệ đệ muội muội cùng nhau quá khứ ngoạn, trong nhà lưu Cảnh Liên Hoa một người lưu thủ bất quá Vương Chấn Hà cùng lão tùng cùng lão Dương đánh tiếp đón làm cho hai người bọn họ giúp đỡ chiếu cố một chút, Vương Thiến cùng nàng bà ngoại đâu có quá hai ngày ở lại đây cấp nàng tặng hóa.
Trương Lam mang theo một đám đích đứa nhỏ về nhà liền ngay cả làng lý đích mọi người cảm thấy được kỳ quái, nhà bọn họ làm sao tới nhiều như vậy đứa nhỏ, đương biết được là bằng hữu gia đích đứa nhỏ lại đây ngoạn. Mọi người cũng đều thấy nhưng không thể trách .
Tùng Dương dạng hai nhà đích đứa nhỏ ở ngoài sáng xa đích dẫn dắt hạ, Thiên Thiên không có việc gì liền lên núi hạ hà, ở trong thành rất ít có thể nhìn thấy này đó đích đều hô to đã nghiền.
Tùng Đào bọn họ cùng Minh Viễn cùng nhau chơi mới biết được vì cái gì lúc trước đánh không lại người ta , nhìn xem Minh Viễn mỗi ngày buổi sáng đều phải rèn luyện, ngay cả hắn cũng không đắc không bội phục.
"Huynh đệ, đi a, ta nói lúc trước ngươi như thế nào như vậy có thể đánh đâu, nguyên lai ngươi là Thiên Thiên luyện đích a, khó trách a."
Tái xem xét xem xét chính mình cột điện đích dáng người, có chút không phải thực vừa lòng."Dương Nặc, đợi sau khi trở về làm cho thúc thúc cũng giáo dạy ta nhóm đi, tốt xấu chúng ta về sau đi ra ngoài đánh nhau cũng không có hại a. Ngươi xem người ta Minh Viễn, kia cánh tay có thể sánh bằng ta thô hơn."
Tùng Đào thật sự có chút hâm mộ Minh Viễn kia dáng người, trên người đích thịt đều là chật căng đích, có thể sánh bằng hắn cùng Dương Nặc mạnh hơn nhiều.
Dương Nặc tà liếc hảo huynh đệ liếc mắt một cái"Liền ngươi, khả đánh đổ đi. Lại đích còn kém ngươi trên người về điểm này thịt đều mang bất động , ngươi còn muốn luyện này, không phải ta đánh mất của ngươi tính tích cực cáp, ngươi phải thật sự là nghĩ muốn luyện về nhà khiến cho ta ba giáo chúng ta, trước kia không luyện đó là bụng đều ăn không đủ no nào có này khí lực a, bất quá về sau chúng ta nhưng thật ra hẳn là học học Minh Viễn."
"Ca ca. Ngươi xem chúng ta bang tỷ tỷ đánh trư thảo đã trở lại, ngươi xem xem ta còn nắm,bắt một cái đường lang đâu." Dương kiến hưng phấn đích đã chạy tới hướng đại ca triển lãm chính mình đích lao động thành quả.
Dương Nặc sờ sờ đệ đệ đích tiểu não túi, "Ân. Nhà của chúng ta Tiểu Tứ thật có thể làm, đợi lát nữa ca mang ngươi trảo ngư đi cáp, ngươi cùng Tùng Phi lưỡng cũng,nhưng đừng nghịch ngợm cáp."
Dương kiến chớp mắt to gật đầu"Ca, chúng ta không nghịch ngợm, mụ mụ đều nói nếu nghịch ngợm trong lời nói. Về sau không bao giờ ... nữa làm cho chúng ta lại đây chơi, ta đi trước tìm tỷ tỷ đi chơi ."
Tiểu tử kia tát khai chân chạy đến Vương Thiến đích bên người"Thiến Thiến tỷ tỷ. Ta nghĩ đi trích tang tảo ăn có thể chứ?"
Vương gia mặt sau loại một gốc cây tang tảo thụ, hiện giờ đã muốn trưởng thành một cái đại thụ, trên cây kết đầy hoặc hồng hoặc Tử đích tang tảo, bình thường đều là Minh Viễn đi lên trích đích, bởi vì trên cây thường xuyên hội nhìn đến rất lớn đích tàm trùng, đối cái kia thật to đích mấp máy nhuyễn thể Vương Thiến tỷ muội lưỡng đều cảm thấy được 瘆 đích hoảng.
"Đi a, bất quá ngươi không sợ sâu sao không, mặt trên có thể có rất lớn đích sâu đâu, tỷ tỷ cũng không dám đi lên trích đâu."
Tám tuổi đích Dương kiến thực còn thật sự đích lắc đầu, "Tàm không thể sợ a, chúng ta trước kia đói đích thời điểm, đại ca còn đến phụ cận đích trên núi cho chúng ta thải kén tằm trở về chử ăn đâu, khả thơm."
Vương Thiến cảm thấy được buồn cười kén tằm kia chính là dũng, hiện giờ này trên cây đi đích chính là sâu đâu, cũng không biết hắn gặp chưa thấy qua đâu, "Đi, ngươi tiếp đón đại ca ngươi bọn họ lại đây cùng tiến lên thụ đi trích đi, rất cao đích địa phương ngươi căn bản là đủ không đến đích, nhớ kỹ phải ăn cái kia màu tím đích cáp, màu đỏ đích có chút toan."
Dương Nặc cùng Tùng Đào hai người bị hai người đích đệ đệ cấp kéo đến mặt sau lên cây trích tang tảo, Tùng Phi cùng Dương kiến hai người an vị ở chạc thượng thân thủ đủ ngay tại trước mắt nhánh cây thượng hắc màu tím đích trái cây, biên trích liền hướng miệng tắc, hai người đích cái miệng nhỏ nhắn thần vô dụng bao lâu đều biến thành hắc màu tím.
Vương Thiến cùng hiểu mai các nàng vội hoàn quát khoai tây đích sống lúc sau đến mặt sau nhìn xem, không nghĩ tới vừa nhấc đầu liền nhìn đến hai người này phúc mô dạng.
Hướng về phía trên cây đích hai cái tiểu tử kia hô một giọng hát"Dương kiến, Tùng Phi, hai người các ngươi cũng,nhưng đừng ăn hơn, dễ dàng ê răng đích, lưu trữ bụng giữa trưa chúng ta ăn lạc khoai tây bính, hai người các ngươi cái trước xuống dưới đi, chờ ngươi ca ca bọn họ trích tốt lắm các ngươi ở ăn cáp."
Hiểu mai cùng Vương Thiến đứng ở dưới tàng cây một đám đích giúp đỡ bọn họ xuống dưới, lên cây dễ dàng hạ thụ đã có thể khó khăn, lộng không tốt dễ dàng suất .
Hai người an an ổn ổn đích đem hai cái tiểu tử kia cấp tiếp xuống dưới, Vương Thiến vừa quay đầu lại, xa xa địa liền nhìn đến đường lớn đích mặt đông đi tới một mạt quân màu xanh biếc, Vương Thiến nhịn xuống trong lòng kích động, cẩn thận đích nhìn một lần, đương xác định là chính mình trong lòng đoán rằng đích lúc sau, nhạc đích điên dường như tát khai chân liền hướng mặt đông chạy, rất xa Minh Thành liền nhìn đến muội muội đích thân ảnh, mặc mụ mụ làm đích Tiểu Hoa váy, tựa như một con xinh đẹp đích tiểu con bướm hướng hắn bay qua đến.
"Ca, ta nghĩ ngươi chết bầm."
Trước mắt đích Minh Thành so với rời đi đích thời điểm Cao không ít, bất quá cũng biến đen, mặc vào quân trang miễn bàn có bao nhiêu anh kịch cùng uy phong , Vương Thiến là thấy thế nào như thế nào thích, hay là hắn gia Minh Thành lớn lên suất, ngươi xem xem này một thân quần áo mặc đích càng phát ra có vẻ hắn ca thành thục cùng lão luyện đứng lên, đi đích thời điểm còn mang theo một tia tính trẻ con, hiện giờ hoàn toàn không thấy bóng dáng.
Minh Thành đến trường lúc sau, trong nhà sẽ không như thế nào náo nhiệt , Vương Thiến ở trong này sinh sống nhiều như vậy năm, sớm đã đem này đại nam hài trở thành chính mình đích thân ca ca , cho nên Minh Thành đi đi lên lúc sau nàng cũng sẽ nghĩ muốn. Hơn nữa là rất muốn.
Minh Thành buông trong tay đích túi du lịch, kéo qua muội muội hảo hảo đích đánh giá một phen, "Tiểu nha đầu, càng ngày càng đẹp cáp, làm cho ca hảo hảo nhìn xem nhà của chúng ta Thiến Thiến trưởng Cao không?"
Minh Thành lôi kéo nàng ở trước ngực khoa tay múa chân một chút gật đầu, "Không tồi, trưởng Cao không ít đâu, Thiến Thiến, học bài đích thời điểm có người khi dễ các ngươi không, ca lần này trở về giúp các ngươi giáo huấn bọn họ đi."
Đại ca vẫn là đại ca vẫn đều không có biến. Giữ gìn bọn họ đích tâm vẫn đều là như vậy đích, Vương Thiến cười tủm tỉm đích lôi kéo Minh Thành đích thủ"Đại ca, sao có thể chứ. Ta cùng Tiểu ca cùng đại tỷ cũng không phải là dễ khi dễ như vậy đích, ngươi phải biết rằng ngươi muội muội mới trước đây chính là linh quá thái đao đích, nào có người dám khi dễ chúng ta a, ta đánh gãy răng hắn."
Bất quá nhớ tới Dương Nặc bọn họ lúc trước đích bộ dáng không khỏi lại hắc hắc một nhạc, "Ca. Chúng ta thật đúng là đánh quá một trận, bất quá người kia đã muốn trở thành bằng hữu của chúng ta , bọn họ đang ở nhà chúng ta làm khách đâu."
Huynh muội lưỡng biên đi Vương Thiến liền đem lúc trước chuyện tình cùng hắn ca nói một lần, ngay cả Minh Thành nghe xong đều muốn cười, "Ha hả, thực sự các ngươi đích cáp. Đã vậy còn quá lợi hại a, bất quá cũng căn do khả duyến, về sau bọn họ nếu tái nên khi dễ các ngươi trong lời nói. Đại ca định đánh không buông tha, đúng rồi, ngươi vì sao phải giúp hai người bọn họ cái, chỉ sợ không chỉ có là cùng tình đơn giản như vậy đi?"
Minh Thành có khác một bộ thâm ý đích nhìn thoáng qua càng phát ra xinh đẹp đích Vương Thiến, này Tiểu Muội hắn chính là rất hiểu biết. Đánh tiểu này nha đầu sẽ không ăn mệt. Trong nhà này cái lão gia tử cũng là muội muội một tay cấp kéo vào đến đây, đừng nhìn muội muội cái kia thời điểm tiểu. Chính là Minh Thành cảm giác này nha đầu chủ ý lớn đâu.
"Ha hả, ca, ta không phải là muốn tìm cá nhân giúp đỡ chiếu cố nhà chúng ta đích mua bán sao không, ngươi nói chúng ta ở trong thành nhân sinh địa không quen đích, có cái người quen tóm lại là tốt, ngươi lão cũng,nhưng đừng suy nghĩ nhiều cáp, lòng tràng thật tốt a, làm sao sẽ có mặt khác ý tưởng đâu."
Vương Thiến chạy nhanh đích phiết thanh quan hệ, kiên quyết không thừa nhận chính mình có muốn mượn nhân thế lực đích ý tưởng.
Minh Thành chính là hơi hơi đích cười, sờ sờ Vương Thiến trát bím tóc đích đầu, "Muội muội, ta ba ta mẹ đều đi bắt đầu làm việc đi?"
"Ân, đúng vậy, bọn họ nếu biết ngươi đã trở lại, không biết nên rất cao hưng đâu."
Còn tại trên cây trích tang tảo đích Dương Nặc cùng Tùng Đào nhìn đến Vương Thiến phi bình thường đích chạy đi ra ngoài, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì , chạy nhanh đích trở về cùng Vương Huyên nói một tiếng, trong nhà đích tất cả đích đứa nhỏ đều hướng mặt đông chạy.
Minh Thành liền nhìn đến đại muội cùng đệ đệ dẫn nhất bang đội nhi đồng hướng bên này, "Ca? A, đại ca đã trở lại." Minh Viễn ngao đích một giọng hát, bay nhanh đích đánh tới.
Mặt sau đích vài người nghe được là Vương gia con lớn nhất đã trở lại, một đám đều tinh tế đích nhìn thoáng qua, Dương Nặc cùng Tùng Đào khả thường xuyên nghe được Vương Huyên nhắc tới nàng đại ca đích tên, Minh Thành ở bọn họ hai người đích trong lòng cơ hồ có thể cho rằng thần giống nhau đích tồn tại, kia chính là nhảy ba cấp đích chủ, hơn nữa một khôi phục thi vào trường cao đẳng liền thượng trường quân đội, bọn họ tự hỏi chính mình có thể hay không có năng lực này, trong lòng đáp án cơ hồ là không có khả năng đích.
Minh Thành ôm cổ phác tới được đệ đệ, đánh giá một chút tình huống của hắn, ôm Minh Viễn đích cổ"Không tồi nga, tiểu đệ ngươi này thân thể khả càng ngày càng mạnh tăng lên, cái đầu cũng so với ta đi đích thời điểm Cao hơn, bất quá chính là gầy, phỏng chừng là theo trưởng vóc dáng có quan hệ hệ."
Vương Huyên chạy tới tiếp nhận Minh Thành đích thủ đề túi, vẻ mặt hưng phấn nói"Ca, đợi lát nữa ta đến trên núi đi tìm ta ba đi, này hai ngày bọn họ đều phán đắc nóng lòng ."
Vương Huyên năm nay cũng thi vào trường cao đẳng, Minh Thành chưa quên này"Đại muội, thế nào, không thành vấn đề đi, ta khả hy vọng chúng ta tài năng ở kinh thành hội sư đâu, đến lúc đó ca lĩnh ngươi đi đi dạo, không có việc gì chúng ta đi ra vài vị ông nội gia đi cọ ăn đích đi."
Vương Huyên lúc này cũng không khiêm tốn , đối người trong nhà nàng vẫn là ăn ngay nói thật, "Ca, hẳn là không có gì vấn đề, chúng ta hội sư chuyện là sớm muộn gì đích, ta sẽ chờ trúng tuyển thông tri thư ."
Nhìn thấy càng phát ra có tự tin đích muội muội, Minh Thành cảm giác thật sự thực vui vẻ, đại muội chính là cùng hắn kém tiền kém sau đích cùng một chỗ đọc hai năm đích thư, này hai năm lý đại muội đối hắn đích chiếu cố nhiều nhất, ăn cơm cùng chiêu đãi cùng học đều là này muội muội một tay xử lý đích, nếu bọn họ đến lý kinh thành lúc sau, có thể cùng Trần ông nội gia chính mình nổ súng, hắn rời nhà đều như vậy thời gian dài nói thật thật sự rất tưởng niệm trong nhà đồ ăn đích hương vị.
Cúi đầu cảm tạ Long ôn na bằng hữu đích phấn hồng phiếu cùng hies bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
245. Hoành hoảng
Minh Viễn đem theo kịp đích tùng Dương hai nhà đứa nhỏ cấp Minh Thành nhất nhất làm giới thiệu, nhìn đến Tùng Đào cùng Dương Nặc đích cái đầu, nhìn nhìn lại đệ đệ đích bộ dáng, hắn trong lòng liền nghẹn cười, lớn như vậy đích vóc dáng có thể bị Minh Viễn cưỡi đánh, có thể thấy được kia thân mình cốt có bao nhiêu yếu đi.
Minh Thành luận tuổi so với hai người kia còn nhỏ đâu, cho nên cũng kêu hai người một tiếng ca ca, Tùng Đào cùng Dương Nặc cái kia thời điểm vừa gầy lại,vừa nhỏ đích, tuổi vừa thấy giống như đĩnh tiểu nhân, chính là Trên thực tế hai người đều mười Cửu tuổi .
Nhìn đến mặc quân trang đích Minh Thành, Dương Nặc hai người bọn họ cái là ký kính nể lại hâm mộ, so với bọn hắn tiểu nhân mọi người thượng Đại Học , bọn họ hai cái còn tại chờ thông tri thư đâu.
"Hải, không tồi a Minh Thành, sớm chợt nghe ngươi muội muội nói lên tên của ngươi , chúng ta hai cái chính là bạn tri kỷ thật lâu , lần này chúng ta cần phải hảo hảo đích tụ tụ, làm cho chúng ta cũng với ngươi dính dính phúc khí, nói không chính xác có thể khảo thượng chúng ta cảm nhận trung đích trường học."
Một đám choai choai đích tiểu hài tử giống như chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng bình thường vây quanh đích Minh Thành hướng gia đi, ở bọn họ đích cảm nhận trung đều có một cái anh hùng tình kết, nhìn đến Minh Thành mặc quân trang cho nên phá lệ đích thích cùng tôn kính.
Dương kiến lôi kéo Minh Thành đích thủ sẽ không buông ra quá, ở hắn cảm nhận trung Minh Thành vậy đại biểu này giải phóng quân thúc thúc, đứng ở Minh Thành đích bên người hắn đều cảm thấy được triển Dương.
Về đến nhà, buông trong tay gì đó, Minh Thành chung quanh nhìn xem từng quen thuộc đích gia, không gì biến hóa, cùng hắn đi đích thời điểm là một cái bộ dáng đích, đem mang đến đích mứt cùng kẹo cấp trong nhà ... này thật to Tiểu Tiểu đích bằng hữu đều phân một chút.
Vương Huyên đi tẩy tốt lắm quả đào bưng tới"Ca, ngươi chịu chút hoa quả, năm nay mưa hảo, ta ba cũng văng lên dược, kết đích trái cây đặc biệt đích nhiều."
Minh Thành cầm một cái quả đào một ngụm liền cắn đi xuống, nước rất nhiều ngọt ngào đích, liền cùng trước kia giống nhau đích hương vị.
Minh Thành nghĩ muốn đổi cái thường phục, lại bị Vương Thiến cấp ngăn trở, như vậy anh tuấn suất tức giận đại ca, nàng còn không có lĩnh đi ra ngoài khoe ra một phen đâu. Như thế nào có thể làm cho hắn nhanh như vậy liền cỡi quần áo đâu.
"Ca, chúng ta đến địa lý đi xem ta ba đi, làm cho hắn cũng nhìn xem ngươi uy phong đích bộ dáng, hắc hắc, ta phỏng chừng ngươi đến địa lý có thể đem bọn họ đều cấp trấn ở, làm cho bọn họ cũng nhìn một cái nhà chúng ta lão Đại đích phong thái."
Minh Thành có chút bất đắc dĩ đích cười cười, hắn vợ con muội gì thời điểm trở nên như vậy yêu khoe ra đâu? Bất quá vừa chuyển niệm chỉ biết Vương Thiến là gì ý tứ , "Đi, chúng ta cái này đi ra ngoài lắc lắc, làm cho một ít đui mù đích nhân nhìn xem. Ca hiện tại cũng là tham gia quân ngũ đích người, nhà chúng ta chính là gia đình quân nhân nhìn xem còn có ai không mở mắt cảm động ta mẹ."
Nhớ tới con mẹ nó gặp được Minh Thành càng cảm thấy đắc hẳn là đi ra ngoài đi một chút, không vì cái gì khác đích liền vì hắn mẹ tránh một hơi. Nhà bọn họ cha mẹ là thành thật thiện lương, nhưng là nhà bọn họ này mấy huynh đệ tỷ muội cũng không là dễ chọc đích chủ.
Dương Nặc bọn họ nghe nói đi ra ngoài khoe khoang vừa mới bắt đầu có chút không quá hiểu được, bất quá Vương Huyên hơi chút cùng hắn giải thích một chút, vài người đều đĩnh thông minh đích, một chút liền thấu đích chủ."Minh Thành, chúng ta phải đi ra ngoài đi một chút, ta ba mẹ bọn họ hai cái mới vừa sửa lại án xử sai lúc ấy, ta cũng vậy dẫn hai người bọn họ cái ở chúng ta phụ cận vòng vo vài giới, làm cho năm đó thải nhà của chúng ta đích những người đó cũng nhìn một cái, ta Hồ hán Tam lại đã trở lại."
Dương Nặc cuối cùng một câu dẫn tới tất cả mọi người cười ha ha."Ca, ngươi này đều na cùng chỗ nào a, ta ba mẹ chính là người tốt. Cho ngươi như vậy vừa nói hình như là bại hoại dường như, chạy nhanh đích chúng ta cùng Minh Thành ca đi ra đi đi một chút, đem ngươi dẫn ta ba khi đó đích uy phong cấp giũ ra đến."
Dương hiểu mai khả Thái Thanh rồi chứ lúc ấy hắn ca dẫn vừa trở về đích cha mẹ bọn họ đi ra ngoài chuyển đích tình Cảnh , ngay cả chính cô ta nhìn đều hết giận, có chút người đang hắn cha mẹ bị nắm đi rồi. Không ít đích người đang bọn họ sau lưng chỉ trỏ, mắng hắn nhóm là hắc thằng nhãi con. Dương Nặc ngay lúc đó hành động không thể nghi ngờ là cho bọn họ một cái vang dội đích cái tát, nhìn xem ai là cười đáp cuối cùng đích nhân.
Cứ như vậy Minh Thành ở một đám đệ đệ muội muội đích vây quanh hạ, bên người còn dẫn theo hai cái bảo tiêu, cứ việc này bảo tiêu có chút thiên gầy yếu, chính là kia uy phong vẫn phải có, Vương Thiến mân miệng thâu nhạc, liền bọn họ này trận thế, như thế nào cảm giác có chút giống Nhị thế tổ đâu?
"Ca, ngươi đến trường học nhìn đến tiểu cữu không, nghe nói tiểu cữu cũng báo kinh thành đích trường học ?"
Nói lên Trương Vệ Quốc Minh Thành cười hắc hắc"Tiểu cữu theo ta một cái trường học đích, nhưng không phải một cái hệ đích, bất quá lần này nghỉ hắn không trở về làm cho võ ông nội cấp quơ được bộ đội đi rèn luyện , cũng may ta tuổi tiểu, mới tính buông tha ta một mã, bất quá năm sau ta sẽ không này vận khí tốt , ta đại khái cũng sẽ cùng tiểu cữu cùng nhau hạ bộ đội ."
Nhớ tới Trương Vệ Quốc tặng hắn đi đích thời điểm khổ mặt bi bi đích bộ dáng hắn liền cảm thấy được đáng thương, tiểu cữu đều đã nhiều năm không về nhà .
"Ca, ngươi không cùng tiểu cữu nói bà ngoại sinh bệnh chuyện tình đi?" Trương thiến có chút lo lắng Trương Vệ Quốc nếu nghe nói việc này, phỏng chừng nhất định là ngốc không được đích chủ.
Minh Thành lắc đầu, "Ta nào dám nói a, vẫn là chờ hắn trở về, làm cho bà ngoại nói cho hắn đi, ta là không thể nhiều này miệng, nói sau ta bà ngoại cũng tốt lưu loát , sớm biết rằng vãn biết đều là một ký hiệu sự."
Trải qua vài năm đích bộ đội rèn luyện, Minh Thành cũng không cho rằng hắn vợ con cữu có thể liền như vậy buông tha Chu Bình bọn họ hai cái.
Một đám choai choai đích đứa nhỏ chậm rãi đích ở làng lý khai tiến, có chút tiểu một chút đích đứa nhỏ không nhận biết Minh Thành bọn họ mấy, đi theo giải phóng quân thúc thúc đích mặt sau toát ra hoan hô, tiếp tục đi theo bọn họ tiến lên, trong lúc nhất thời đội ngũ là càng ngày càng lớn mạnh, có nhận thức bọn họ đích nhân. Minh Thành cũng chủ động chào hỏi, đều là một cái làng ở đây đích, mọi người cũng đều biết Vương Chấn Hà gia đích tên đầy tớ khảo thượng trường quân đội, lúc ấy Trương Lam vợ chồng lưỡng chính là ở cửa thả thật dài một quải pháo.
Chu Kỳ Ngọc đứng ở trên đường nhìn đến xa xa một đám người đi tới, còn có một mạt đích quân màu xanh biếc, nàng còn tưởng rằng là khuê nữ đã trở lại, nhiều người như vậy đi theo phỏng chừng là thăng chức , cho nên lão thái thái lòng tràn đầy vui mừng đích đi phía trước đón vài bước, bất quá phát hiện tới nhân dĩ nhiên là một đám đích đứa nhỏ, đám người tới rồi trước mặt, Chu Kỳ Ngọc mới phát hiện phán sai người.
Là lão Tam gia đích đứa nhỏ đã trở lại, có tâm trở về đi, chính là Vương Thiến đã muốn mang theo Minh Thành đi tới trước mặt, thần tình còn mang theo tươi cười đích Chu Kỳ Ngọc nhìn đến mấy tôn tử đích thời điểm, kia mặt qua đạt một chút liền thay đổi, Minh Thành bọn họ mấy không phải không thấy được nàng biểu tình đích biến hóa, bất quá bọn họ phải đích chính là như vậy đích kết quả.
Minh Thành hướng Chu Kỳ Ngọc gật gật đầu, kêu một tiếng bà nội(sữa), sau đó cũng không quay đầu lại đích đi phía trước đi, hắn cũng không trông cậy vào Chu Kỳ Ngọc có thể đáp lại bọn họ mấy, từ nhỏ đến lớn bọn họ này bà nội hắn rất hiểu biết .
"Ngươi. . . . . ." Chu Kỳ Ngọc gặp tôn tử không tái để ý tới nàng, tức giận vươn tay chỉ hướng về phía Minh Thành bọn họ đích bóng dáng chỉ một chút, sau đó lại vô lực đích buông cánh tay.
Hiện giờ con thỏ nhỏ thằng nhãi con cánh đều ngạnh , na còn đem nàng để vào mắt a, giờ phút này nàng không cảm thấy được hối hận, chính là cảm thấy được có loại bị khinh thị đích cảm giác, này nếu các trước kia ai dám như vậy đối nàng, "Ai —" , thật sâu đích thở dài, đem lão Tam gia phân ra đi thủy chung là một sai lầm a, bằng không nàng giờ phút này còn không đắc tượng lão phu nhân giống nhau nhận bọn họ một gia đích hiếu kính.
Giờ phút này đích Chu Kỳ Ngọc áp cái sẽ không theo chính mình đích trên người đi tìm nguyên nhân, còn lại đích nàng hy vọng lão nhân tử cùng hai cái khuê nữ có thể có đại tiền đồ, cũng tốt cấp nàng thật dài mặt mũi, ra hết giận, xem ai về sau còn dám lấy nàng không lo hồi sự.
Vương Thiến quay đầu lại sau này nhìn liếc mắt một cái, nhìn đến Chu Kỳ Ngọc một thân vô lực đích chậm rãi hướng gia đi, hoàn toàn không có mới vừa nhìn thấy bọn họ cái loại này hưng phấn, nàng phỏng chừng lão thái thái cũng là nhận sai người, còn tưởng rằng là mặc quân trang đích chính là nhà nàng khuê nữ cùng con dâu đâu, thật sự là chê cười, phong thuỷ thay phiên vòng vo, hôm nay cũng nên đến phiên nhà bọn họ ra ra này khẩu khí , nhìn đến lão thái thái như vậy, trong lòng liền cảm giác dị thường đích vui vẻ giống như lòng của nàng ở đây một ma, càng xem đến Vương gia mấy người kia không hay ho nàng lại càng vui vẻ.
Trong lòng không khỏi đích thở dài"Vương Thiến, ngươi nếu ở Thiên có linh trong lời nói, ngươi cứ yên tâm đích đi thôi, của ngươi đại ca đã muốn có tiền đồ , đại tỷ lập tức cũng muốn thượng Đại Học , nhà của ngươi nhân ta sẽ thay ngươi bảo hộ tốt."
"Muội muội, ngươi suy nghĩ gì đâu, này nửa ngày cũng không gặp ngươi mở miệng, chúng ta tiếp theo trạm muốn đi đâu a?"
Minh Thành hôm nay là hoàn toàn đích phối hợp muội muội đích hành động, chỉ cần Vương Thiến chỉ hướng làm sao hắn phải đi làm sao.
Ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái cười đến vui vẻ đích Minh Thành"Ca, chúng ta đi nhìn xem mẹ đi, nàng phía sau còn tại xem tiểu hài tử đâu."
Nhìn mụ mụ Minh Thành đương nhiên ước gì đâu, đầu tàu gương mẫu đích dẫn một đám tiểu hài tử vọt tới đội sản xuất đích đại viện, Trương Lam chính dẫn một đám tiểu hài tử ở trong sân làm trò chơi đâu.
"Mẹ, ta đã trở về." Minh Thành một câu bao hàm thâm tình đích la lên làm cho Trương Lam thân mình ngẩn ra, chậm rãi đích quay đầu, nhìn đến là ngày đêm tưởng niệm đích con lớn nhất thời, kia nước mắt nháy mắt liền như chảy ra bình thường đích chảy ra.
"Minh Thành, hảo hài tử ngươi rốt cục đã trở lại." Trương Lam gì cũng Cố không hơn trực tiếp liền đánh tới, ôm chặt lấy đứa con.
Minh Thành vốn liền đĩnh kích động ở bị nàng mẹ như vậy một lộng, kia nước mắt cũng đi theo đi xuống điệu, hắn chính là lần đầu tiên rời đi gia lâu như vậy, trước kia chính là trọ ở trường kia cũng là một tuần đều trở về đích, lời nói trong lòng nói hắn là thật sự nghĩ muốn cha mẹ nhớ nhà lý đích mỗi người.
"Mẹ, ta không khóc cáp, ta liền đứng ở ngươi trước mặt, trốn không thoát."
Trương Lam bị con lớn nhất như vậy một đậu, không khỏi nín khóc mỉm cười, "Minh Thành, ngươi cuối cùng là đã trở lại, ngươi không biết mấy ngày nay đệ đệ muội muội đều lay bắt tay vào làm đầu ngón tay tính ngươi trở về đích ngày đích, làm cho mẹ hảo hảo nhìn xem con ta mặc vào quân trang là gì bộ dáng."
Trương Lam phía trước phía sau từ trên xuống dưới đích đánh giá cẩn thận một phen, càng xem kia khóe miệng đích cười càng nhiều, "Ân, vẫn là con ta lớn lên đẹp, ngươi xem này thân quần áo mặc vào đi phá lệ đích tinh thần, như vậy, ngươi cùng đệ đệ muội muội đi địa lý tìm ngươi ba đi, mẹ cái này cấp đệ tử đuổi về gia đi, chờ, giữa trưa mẹ làm cho ngươi ăn ngon đích đi."
Trạm thứ nhất kiểm nghiệm thông qua, Vương Thiến dẫn một đám người tiếp theo hoành hoảng, chậm rãi đích sát lên núi đi, ngày hôm qua Vương Chấn Hà có thể nói hôm nay cấp cho hoa sinh địa bạt thảo đâu, cho nên bọn họ mấy cũng có mục tiêu, trực tiếp liền khai hướng trồng hoa sinh đích địa phương.
Địa lý môn thủ công đích xã viên nhóm nhìn đến rất xa đi tới một đám đích nhân, còn có không ít đều là tiểu hài tử đâu, có người liền mở miệng "Ai, các ngươi nói ai vậy a, vẫn là cái tham gia quân ngũ đích, các ngươi nhà ai có như vậy đích thân thích a?"
Làng lý đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đa số biết Minh Thành thượng Đại Học , nhưng là cụ thể chính là cái gì Đại Học mọi người có chút còn không nhớ được, bởi vì Minh Thành đi đích thời điểm còn không có mặc vào quân trang, cho nên cũng không ai hướng phương diện này nghĩ muốn.
Cúi đầu cảm tạ bumaijialefu, phai màu đích trí nhớ 08, ylfox, xiaojiu bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ linh Miêu Miêu cùng đạm vũ tư hàm hai vị bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù, cám ơn mọi người đích làm bạn cùng duy trì. Có các ngươi ở, 99 mã tự thật sự rất có động lực, không vì cái gì khác đích ít nhất chính mình viết đi ra đích văn tự có người thưởng thức, lại cảm tạ các ngươi!
246+247 ra lại sự
Có người đoán , "Sẽ không là Vương Chấn Hà hắn cậu em vợ đi, nghe nói hắn tham gia quân ngũ còn không có trở về đâu, bất quá xem này tư thế hẳn là vẫn là cái đứa nhỏ đâu, hắn cậu em vợ cũng không chỉ này tuổi."
Địa lý đích nhân trong lúc nhất thời nghị luận đều đích, bất quá nhìn đến Minh Thành bọn họ mấy thẳng tắp đích hướng về phía Vương Chấn Hà mà đi, địa lý làm việc đích nhân đang ở đoán đích thời điểm, Vương Chấn Hà cũng rất xa nhìn đến một đám đứa nhỏ vây quanh một cái mặc quân trang đích nhân hướng bên này đi tới.
Đi đầu đích chính là bọn họ gia đích ba đứa nhỏ, Vương Chấn Hà phía sau tái đoán không được, kia đã có thể thật sự nên đánh .
"Đứa con? Nhà của ta con lớn nhất đã trở lại." Vương Chấn Hà vẻ mặt kinh hỉ đích hướng về phía người chung quanh nói một câu lúc sau, vẫn xuống tay lý đích cái cuốc nhảy cao đích hướng bên này chạy.
Đương phụ tử chân chính đích mặt đối mặt đích thời điểm, hai người nhất thời dừng lại, Vương Chấn Hà nhìn từ trên xuống dưới đứa con, Minh Thành cũng hai mắt đẫm lệ mông lung đích nhìn thấy hắn, "Ba, ta đã trở về, thế nào, ta tinh thần không?"
Đứa con vẫn là đứa con, vừa thấy mặt vẫn là mới trước đây cái kia tính tình, Vương Chấn Hà xông lên đi ôm chặt lấy Minh Thành.
"Hảo hài tử, không tồi, thực tinh thần, ba nhìn đều cảm thấy được tự hào đâu, nhìn quá mẹ ngươi sao không?"
Tối vướng bận đứa nhỏ đích chớ quá vu đương mẹ nó, từ lúc Minh Thành đi đến trường, nhà mình người vợ không thiếu tránh ở ổ chăn lý thâu khóc, hắn cũng biết mấy đứa nhỏ chính là Trương Lam trong lòng đích Bảo, thiếu người nào đều không được.
Minh Thành ngẩng đầu, lộ ra một mạt ánh mặt trời đích tươi cười"Ba, vừa rồi nhìn qua, này không đợi hội mẹ trở về gia cho ta làm tốt ăn đích, nếu không ta thay ngươi làm việc, ngươi mang theo Tiểu Muội bọn họ mấy đi về trước."
Vương Chấn Hà kia có thể làm cho mới vừa về nhà đích đứa nhỏ bang chính mình làm việc đâu, "Không cần, ngươi về nhà trước hiết sẽ đi, ngươi ba ta còn không lão đích không thể động đâu."
Chính là Minh Thành cũng không khẳng rời đi, nhìn thấy xa xa hướng bên này nhìn xung quanh đích Vương Đức Sinh, "Ba, ta đây đi giúp bang ông nội đi. Ngươi xem hắn đều hướng bên này nhìn, ta đi bang một hồi cáp."
Đứa con lúc còn nhỏ Vương Chấn Hà cũng không ngăn đón, hắn này cha vẫn là không tồi đích, mặc dù có chút yếu đuối chính là đối nhà bọn họ cũng không tệ lắm, hướng đứa con gật gật đầu, "Chính ngươi coi chừng một chút, đừng mệt tới rồi cáp."
Minh Thành quá khứ hỗ trợ, Minh Viễn đi theo quá khứ, Dương Nặc bọn họ liền vây quanh ở Vương Chấn Hà đích bên người đem xã viên nhóm cởi xuống tới thảo cấp nhặt lên đến, hảo cầm lại gia uy trư đi. Có chút trư không ăn cũng có thể đương nhóm lửa đích thảo, đây chính là Vương Huyên nói đích, cho nên tùng Dương hai nhà đích đứa nhỏ. Thực hưng phấn đích vây quanh ở địa lý hỗ trợ, bọn họ bình thường hãy nhìn không đến nhiều như vậy đích hoa mầu, nhất là hoa sinh bọn họ trước kia cũng không nhận thức, lúc này xem như dài quá kiến thức, Vương Chấn Hà dặn bọn nhỏ đừng thải phá hủy mầm. Mặt khác đích cũng không nhiều hơn can thiệp, yêu lao động đích đứa nhỏ tóm lại là hảo hài tử.
Vương Huyên cùng Vương Thiến tỷ muội lưỡng ở một bên giúp đỡ trưởng ánh mắt, giáo một đám trong thành đích đứa nhỏ như thế nào đi phân biệt cỏ dại.
Vương lão gia tử nhìn đến một thân quân trang đích đại tôn tử đi đến hắn đích trước mặt, ánh mắt đều đã ươn ướt, "Hảo, hảo. Minh Thành rốt cục có tiền đồ ."
Lôi kéo tôn tử đích thủ chính là một cái kính đích khoa hảo, người chung quanh ngay tại một bên ồn ào, "Lão gia tử. Nhìn đến tôn tử lại đây có phải hay không vui vẻ a, ngươi nhìn một cái người ta Chấn Hà đôi chính là hội giáo đứa nhỏ, Vương lão Tam gia đích đứa nhỏ một đám đều có tiền đồ , lão gia tử, ngươi về sau sẽ chờ với ngươi tôn tử hưởng phúc đi."
Minh Thành hướng đại hỏa cười cười. Tiếp nhận ông nội trong tay đích cái cuốc, cúi đầu cùng mọi người làm một trận đứng lên. Vương Đức Sinh quay đầu lại sát sát ánh mắt, "Minh Thành, gia có khả năng đâu, ngươi đại thật xa đích trở về, nên hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút."
Minh Thành lại lắc đầu, "Gia, ngươi khiến cho ta làm đi, ta có chính là khí lực, nói sau trước kia ta cũng trải qua này sống, ngươi chu đáo thụ ấm hạ nghỉ ngơi một chút cáp."
Người bên cạnh đều có chút hâm mộ đích nhìn thấy trước mắt đích tổ tôn hai người, "Lão gia tử, ngươi phải đi nghỉ ngơi một chút đi, ngươi đại tôn tử hiếu thuận ngươi, chúng ta muốn này phúc khí còn không có này cơ hội đâu, người tốt có hảo báo a."
Nói lên này mọi người trong lòng đều có đồng cảm, ai biết Vương gia thu lưu đích này cái lão nhân hội như vậy đích lợi hại, không chỉ có đem nhà bọn họ đích bốn đứa nhỏ cấp dạy dỗ đến đây, liền ngay cả này kiếp sau sản đội chen ngang đích Tiểu Tri thanh đều một cái không thặng, ai, sớm biết rằng như vậy bọn họ cũng nên làm cho đứa nhỏ hảo hảo đích đọc sách, ai biết thi vào trường cao đẳng còn có thể khôi phục đâu, tất cả mọi người cảm thấy được niệm xong trung học rồi trở về trồng trọt, kia còn không phải cùng thoát quần thúi lắm đều là một ký hiệu sự, ai cũng không tại đây mặt trên Phí đa nghi, ai, có tiền nan mua sớm biết rằng a, nếu biết lão nhân như vậy lợi hại, bọn họ sớm đều thưởng trong nhà cung đi lên, không phải là chịu chút uống điểm sao không, chính mình lặc nhanh lưng quần mang cũng muốn đem đứa nhỏ cấp cung đi ra ngoài a.
"Lão đằng, ngươi cũng đừng thở dài , đứa con không học bài, tốt xấu còn tại bên cạnh ngươi thủ rất, ngươi nếu nghĩ muốn uống cái thủy ăn một chút gì tốt xấu bên người còn có con trai không phải."
Người chung quanh bắt đầu trêu chọc khởi lão đằng đến, "Ai, chúng ta hiện tại cũng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình , đúng rồi Minh Thành, tiểu tường ở bên kia làm việc, ngươi quá khứ nói với hắn nói chuyện, từ lúc ngươi đi rồi, này đứa nhỏ cũng không vài người có thể đùa thượng, cũng liền cùng Tiểu Hổ còn có thể ngoạn đến cùng nhau."
"Hảo 嘞, thúc, ta cái này quá khứ xem bọn hắn đi, các ngươi trước tiên ở người này làm ."
Minh Thành khiêng cái cuốc đi tìm ngày xưa chính mình đích đồng bọn đi nói chuyện phiếm đi, bất quá cũng không có chậm trễ trong tay đích động tác, Tiểu Hổ cùng tiểu tường hai người nhìn đến Minh Thành đã trở lại, cái kia hưng phấn a, địa lý chợt nghe đến hai người trên mặt đất lý lớn tiếng đích nói giỡn đâu.
Vương Thiến hôm nay đạt tới mục đích , dẫn một đám tiểu hài tử ẩm bọn họ kiểm tốt cỏ dại trực tiếp về nhà đi, cầm cá nhỏ can mang theo mọi người đến đập chứa nước lý đi câu cá, Vương Huyên mang theo mấy đi sờ con cua, nàng đại ca đã trở lại như thế nào cũng phải lộng điểm ăn ngon đích.
Trương Lam phía sau đã muốn ở nhà sát kê , đứa con đã trở lại kia tâm tình không phải bình thường đích vui vẻ.
"Ha hả đệ muội, chúc mừng cáp, ta trở về đích thời điểm nghe nói Minh Thành đã trở lại, ta này kiêu ngạo mẹ cần phải hảo hảo đích nhìn một cái ta cháu đều tiền đồ thành gì dạng ." Vương Quyên vẻ mặt xuân phong đích theo ngoài cửa đi đến.
Nhìn thấy là chính mình đích Trục lý, Trương Lam cũng vui vẻ đích cười, "Đại tẩu, Minh Thành đến địa lý nhìn Chấn Hà , đợi lát nữa có thể trở về, buổi trưa các ngươi mấy đều lại đây ăn cơm, chúng ta cũng náo nhiệt náo nhiệt cáp."
Trương Lam phát ra nhiệt tình đích mời, Vương Quyên cũng không khách khí, "Đi a, vừa lúc nhà của chúng ta còn tỉnh một chút đâu, chúng ta được lâu cũng chưa ăn thịt , vừa lúc đến nhà các ngươi đến cải thiện một chút, đúng rồi, ta nghe nói chúng ta đại đội phải khai phưởng thằng hán, ta nghĩ làm cho Ngọc nhi quá khứ làm này sống, ngươi xem thế nào?"
Trương Lam cũng nghe nói qua tin tức này, "Đại tẩu, ngươi nếu muốn cho đứa nhỏ đi, ngươi còn phải trước tiên lấy chồng gia chào hỏi, phưởng thằng hán dù sao cũng là cái nhẹ nhàng sống. Phỏng chừng không ít người đều cướp nghĩ muốn đi vào đâu, ta nghe nói phải chuẩn bị làm cho chúng ta truân lý đích Hạ đại ca đương xưởng trưởng, ngươi không bằng buổi tối quá khứ nói với hắn một tiếng, đều là một cái làng lý đích nhân, nhà các ngươi theo chân bọn họ gia cũng là trước sau phố đích hàng xóm, hắn khẳng định hội nghĩ nhà chúng ta Ngọc nhi đích."
Trương Lam ở bên cạnh ra chủ ý, Vương Quyên tại nơi đầu cũng ngầm hiểu đích, lần trước chuyện của con đều là lão Tam người vợ điểm đích Bộ, nàng là xem hiểu được , đừng nhìn này Trục lý mặt ngoài ôn nhu. Nhưng là người ta thuộc loại nét đẹp nội tâm đích nhân, trong bụng có câu nói đâu, đọc quá thư đích nhân xem đích chính là xa. Vương Quyên không khỏi đích thở dài, nàng cũng muốn làm cho trong nhà mấy đứa nhỏ đều đọc sách, chính là cha mẹ cũng chưa lớn lên cái thông minh đích đầu, trong nhà đích đứa nhỏ cũng không hảo đi nơi nào, một đám đích cùng lão Tam gia chính là không có cách nào khác so với . Bất quá cũng may nhà mình đích đứa nhỏ đều là lúc còn nhỏ cùng hiếu thuận đích, nàng ở mất mác rất nhiều vẫn là có chút an ủi đích.
Vương Huyên cùng Vương Thiến tỷ muội lưỡng đều tự mang theo một đám đích tiểu hài tử trở về, khuông lý trang đầy bọn họ lộng trở về ngư cùng con cua, liền ngay cả tiểu tôm những người này cũng chưa thiếu trảo.
"Thẩm, chúng ta đã trở lại, ngươi xem xem chúng ta cấp Minh Thành ca lộng không ít ăn ngon đích."
Dương Kiến Hoà Tùng Phi hiến vật quý dường như đem bọn họ mang về tới đồ vật này nọ đưa tới Trương Lam đích trước mặt.
Nhìn đến tiểu tử kia như vậy. Trương Lam cũng không keo kiệt khích lệ, đem này đó tiểu hài tử hảo vừa thông suốt khen ngợi, đem mấy tiểu hài tử cấp biến thành cũng không không biết xấu hổ .
Vương Quyên nhìn đến một đám đứa nhỏ không khỏi đích vui vẻ cười"Đệ muội. Nhà các ngươi chính là náo nhiệt, Tả Hách nhóm đi rồi, lúc này lại tới nữa nhiều như vậy tiểu hài tử, nhà các ngươi chính là có tiểu hài tử đích duyên phận, ngươi xem xem một đám đích nhiều đáng yêu a. Đúng rồi cái kia Cao cái đích chính là Dương Nặc đi. Ta nghe chúng ta gia Minh Lâm nói lên ngươi, ha hả. Tiểu tử không tồi."
Nhìn đến Vương Quyên nói lên chính mình, Dương Nặc có chút ngượng ngùng , "Đại nương, ta này không phải lúc trước Nhất Thời hồ đồ sao không, bất quá ta khả sửa tốt lắm cáp, ta hiện tại chính là đứng đắn đích đệ tử đâu."
Vương Quyên ha hả một nhạc, "Đại nương biết, Dương Nặc năm nay còn khảo Đại Học đâu, cái kia chính là Tùng Đào đi?"
Tùng Đào ở một bên gật gật đầu, "Đúng vậy, Minh Lâm khẳng định đem chúng ta về điểm này khứu sự đều theo như ngươi nói đi, ta cũng không không biết xấu hổ ."
Vương Quyên cũng là ha hả một nhạc"Này có gì a, Mao Chủ Tịch hắn lão nhân gia đều nói , có sai liền sửa vẫn là hảo đồng chí thôi, gặp các ngươi hai cái về sau đô hội có tiền đồ đích, có thể niệm thượng trung học sẽ không đơn giản a."
Vương Thiến ở một bên trộm đạo đích cười, nhà nàng này đại nương chính là làm cho đọc sách cấp mệt , đặc biệt hy vọng trong nhà có thể niệm đi ra một cái người đọc sách, chính là không như mong muốn a, này thật sự là không có biện pháp chuyện tình.
"Mẹ, không bằng chúng ta ngày mai mang Dương Nặc ca bọn họ đi bà ngoại gia ngoạn ngoạn đi, vừa lúc làm cho đại ca cũng đi nhìn xem ông ngoại, lần này tiểu cữu không trở về, làm cho võ ông nội cấp lưu bộ đội , ta phải đi xem bà ngoại gia đích tình huống thế nào ."
Trương Lam này hai ngày cũng muốn quá khứ nhìn xem, bất quá vẫn không thật ra khoảng không đến, đứa nhỏ quá khứ nhìn xem cũng thành, này mấy đều là đại đứa nhỏ , hẳn là không gì vấn đề.
"Đi, các ngươi ngày mai đều quá khứ, cũng làm cho Dương Nặc bọn họ nhìn xem Hải đi, nếu đi học bài , có thể hay không nhìn đến còn hai nói đi."
Dương kiến bọn họ mấy tiểu nhân nghe nói nhìn Hải nhạc đích thẳng bính Cao, "Thẩm thẩm, ngươi thật tốt quá, ngày mai chúng ta đi xem Hải đi lâu."
Giữa trưa, Vương Chấn Hải một gia đều ở Vương Chấn Hà trong nhà ăn cơm, hai đại người nhà vô cùng - náo nhiệt đích ghé vào cùng nhau, kia không khí miễn bàn nhiều náo nhiệt , sinh viên trở về nhưng lại theo chân bọn họ một bàn tử ăn cơm, Vương Chấn Hải này trong đầu thấy đủ a, đứa con cũng đều có ổn định đích sống, hạ Bộ đem khuê nữ an bài cái công việc nhẹ hắn cũng liền cảm thấy mỹ mãn , ngày hôm đó tử hắn là càng ngày càng có hi vọng .
"Lão Tam, có người cấp Minh Sơn giới thiệu cái đối tượng, chờ ngày nào đó đến đây, ngươi bang đại ca tham mưu một chút, bà mối một giới thiệu nhà chúng ta lý ra cái sinh viên, nhà gái gia chạy nhanh đích yêu cầu gặp mặt, ha hả, đại ca lúc này cũng thác phúc của ngươi , chờ chúng ta Huyên nhi tái niệm Đại Học, ha hả nhà của chúng ta lão Nhị đích việc hôn nhân cũng không sầu ."
Vương Thiến nhìn hắn đại bá kia vẻ mặt thấy đủ đích bộ dáng, cũng không từ đích thay bọn họ vui vẻ, bọn họ đều dài hơn lớn, ngay cả Minh Sơn ca đều phải tìm vợ .
"Đại bá, lúc này các ngươi cần phải hảo hảo đích chọn một chọn, đại ca của ta lớn lên đĩnh suất tức giận, tìm vợ chúng ta cần phải tìm cái loại này hiền lành đích, cũng,nhưng đừng tìm về cái lợi hại đích, chuyện tốt không sạch sẽ yêu chọn sự đích cái loại này."
Vương Quyên ở một bên gật đầu, "Đó là, lúc này ngươi đại nương ta nhất định hội mở to hai mắt hảo hảo đích nhìn thấy, như vậy đích người vợ ta là thà rằng không cưới, cũng không có thể lộng về nhà đi, kia không phải gây phiền toái cho ta sao không, ta phải chọn liền chọn giống mẹ ngươi loại tính cách này đích, tâm tính tốt, liên quan trong nhà cũng hòa khí thịnh vượng."
Vương Quyên bọn họ không biết Vương gia mấy năm nay một chút thật là tốt đứng lên kia đều là Vương Thiến đích không gian đích tác dụng, bọn họ còn tưởng rằng là Trương Lam gặp qua ngày đích công lao đâu.
Mẹ con hai nhìn nhau cười, "Đó là, ta mẹ chính là trên đời này đỉnh đỉnh tốt nữ nhân, ta ba cưới ta mẹ hắn vụng trộm nhạc đi. Có phải hay không ba?"
Vương Chấn Hà uống đích có chút đỏ bừng đích hai mắt dẫn theo một tia hạnh phúc đích mỉm cười, "Đó là, chúng ta còn sinh các ngươi mấy hảo hài tử đâu, ba đời này là thấy đủ lâu, cho dù chết cũng không mệt ."
Trương Lam trắng trượng phu liếc mắt một cái, "Ngốc dạng, uống chút rượu liền Hồ liệt liệt , gì tử đích sống, chúng ta đều phải hảo hảo đích còn sống đâu, chúng ta muốn xem mấy đứa nhỏ đều thượng Đại Học. Ta còn muốn cấp đứa con xem tôn tử đâu."
Một bàn tử nhân nghe Trương Lam trong lời nói, không hề không biết xấu hổ đích, có vui vẻ cười to đích. Một chút cơm ngay tại loại này gần như ấm áp trung chấm dứt.
Ngày hôm sau, Trương Lam thu thập một ít muốn dẫn cấp nàng lão cha gì đó, có cấp lão nhân gia mua đích giầy cùng áo lót làm cho đứa nhỏ cùng nhau mang quá khứ, trong nhà đích kết đích hoa quả mỗi dạng đều chọn một ít làm cho Minh Thành bọn họ mấy lưng, thuận tiện cấp đứa nhỏ tắc một ít tiền lưu trữ nửa đường mua nước có ga uống. Thời tiết nhiệt, nàng sợ mấy tiểu hài tử chịu không nổi.
Minh Thành mặc một thân đích quân trang mang theo một đám người xuất phát, đi đến nửa đường, Tùng Đào đích tiểu muội muội tùng vũ đã có thể có chút chịu không nổi , Tiểu cô nương còn cho tới bây giờ không đi qua xa như vậy đích Lộ đâu, chân bó đều bắt đầu đau đứng lên."Đại ca, chân đau."
Tùng Đào không tha đắc muội muội, chỉ có thể ngồi xổm xuống thân mình làm cho Tiểu Muội ghé vào chính mình đích phía sau lưng thượng. Hắn lưng đi, chờ hoãn quá mức đến Tiểu cô nương xuống lần nữa đến đi.
"Minh Thành, không nghĩ tới ngươi bà ngoại gia xa như vậy a, ngươi tiểu cữu lúc trước đều là như thế nào đi bước một tiêu sái tới được, thật sự là không đơn giản a."
Tùng Đào lưng Tiểu Muội đều cảm thấy được mệt. Ngẫm lại Vương Thiến trong miệng một năm bốn mùa đều lại đây tặng đồ đích Trương Vệ Quốc hắn đều cảm thấy được bội phục.
"Tùng Đào ca, chạy gian dài quá cũng thành thói quen. Bất quá ta tiểu cữu đích thật là đĩnh vĩ đại đích, ngay cả ta đều bội phục hắn này phân nghị lực cùng kiên trì, nếu không có tiểu cữu tặng đồ lại đây, nhà của chúng ta lúc ấy thật đúng là đích không tốt lắm quá."
Nói lên chuyện cũ Minh Thành bọn họ huynh muội mấy cũng là một bụng đích cảm khái.
Dương Nặc ở một bên cũng đi theo thở dài, "Minh Thành ta thật sự là hâm mộ các ngươi có tốt cậu. Còn có đối với các ngươi tốt bà ngoại gia, ai, nhà của chúng ta hoàn toàn tương phản, ta ba ta mẹ còn không có gặp chuyện không may phía trước, ta nông thôn này cái cậu cùng di không có việc gì đi ra nhà của chúng ta đi khóc than, ta ba mẹ cái kia thời điểm cũng hào phóng, có thể bang đích đều bang, chính là bọn họ vừa ra sự, nhà của chúng ta lý đích này thân thích lập tức liền tiêu thất, ta bà nội mang theo chúng ta miễn cưỡng đích độ nhật, chính là vẫn là điền không ăn no bụng, chúng ta tối thời điểm khó khăn chính là ăn rau dại, chính là đệ đệ muội muội đều còn nhỏ, cả ngày hô đói, ta bà nội thật sự là không có biện pháp , dẫn ta đến nông thôn đi tìm ta bà ngoại gia đích những người đó hỗ trợ tá điểm lương thực trở về, bọn họ không chỉ có không tá ngược lại đem chúng ta nhốt tại ngoài cửa, đây là nhà của chúng ta thật là tốt thân thích a, dùng của ngươi thời điểm dựa vào tiền, chúng ta không hay ho đích thời điểm bọn họ trốn đích rất xa."
Vương Thiến có chút nghe không rõ , cho dù nông thôn có này cái cực phẩm thân thích, nhưng là kia mẹ tóm lại là hiểu ý đau khuê nữ đích đi?
"Dương Nặc ca, ngươi bà ngoại đâu, nàng sẽ không đau lòng các ngươi này đó ngoại tôn?"
Dương Nặc cùng Dương hiểu mai cùng nhau cười khổ, "Bà ngoại? Ta bà ngoại sớm đã chết, hiện tại đích bà ngoại là ta ông ngoại sau lại tìm đích, ta này cái thân thích đều là ta sau bà ngoại sinh đích, theo ta lão mẹ còn cách một tầng cái bụng đâu, những người đó ta là nhìn thấu . Lúc ấy ta bà nội đều phải làm cho người ta gia quỳ xuống , bọn họ đều thờ ơ, ta lôi kéo ta bà nội kiên quyết không cho nàng quỳ, lạy trời quỳ xuống đất lạy cha mẹ, bọn họ là cái gì đồ vật này nọ, cho dù quỳ kia cũng tự thảo khuất nhục, cho nên ta lúc ấy lôi kéo ta bà nội trở về đi, đánh cái kia thời điểm khởi, ta liền bên cạnh học biên đi tìm ăn đích, cái kia thời điểm ta cùng Tùng Đào làm bạn. Ai, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a."
Tùng Đào ở một bên nghe xong cũng tràn đầy đồng cảm, nhà bọn họ cùng Dương Nặc gia không sai biệt lắm, bất quá hắn không có bà ngoại cùng ông ngoại, chỉ có một cậu cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau đích lớn lên, chính là ở bọn họ tối cần đích trợ giúp đích thời điểm, cái kia bình thường đến nhà bọn họ tối chịu khó đích mợ ngược lại biến sắc mặt , cậu là nghe lão bà nói đích nhân, cho nên nhà bọn họ cũng thành cùng Dương Nặc nhà bọn họ giống nhau đích .
Vương Thiến cười trêu ghẹo, "Hai vị ca ca, về sau không có này đó thân thích cũng không sai, tỉnh đích bọn họ Thiên Thiên đích giống ruồi bọ dường như vây quanh nhà các ngươi chuyển, thông qua chuyện này cũng có thể cho các ngươi đích cha mẹ thấy rõ bọn họ đích bản chất, về sau các ngươi chỉ có ngày lành quá, làm cho bọn họ hối hận đi thôi."
Hai người kia dùng hiện đại nói kia chính là nói đích quan Nhị đại a, về sau chỉ cần không đáng đại sai, bọn họ đích tương lai kia đều là một mảnh đường bằng phẳng, không có này đó cực phẩm đích thân thích liên lụy, nói không chừng còn có thể làm cho hai nhà đích đại nhân thiếu không ít đích phiền toái đâu.
Ra núi lớn, Minh Thành mang theo mọi người đến cung tiêu xã đi hét lên nước có ga, thuận tiện cấp ông ngoại mua điểm ăn đích, lúc này hắn cũng cấp lão gia tử dẫn theo một ít đặc sản lại đây, chính là hắn tổng cảm thấy được không có bánh ngọt cùng điểm tâm tới lợi ích thực tế.
Mọi người uống xong rồi nước có ga lui cái chai. Gia tăng chạy đi, nhanh đến giữa trưa đích thời điểm chạy tới hắn bà ngoại gia, trong viện im ắng đích chỉ có chuồng heo lý đích trư ở không ngừng đích kêu to, phỏng chừng là đã đói bụng đích nguyên nhân, viện môn là khóa , ra mòi nàng ông ngoại còn không có trở về.
Cảnh Liên Hoa cùng nàng nói qua trong nhà đích cái chìa khóa đều đặt ở địa phương nào, cho nên Vương Thiến rất dễ dàng đích tìm tới rồi đi vào đích cái chìa khóa.
Bất quá mở ra đại môn đi vào trong viện, huynh muội mấy đích phế đều nhanh muốn chọc giận tạc , tới gần Chu Bình nhà bọn họ một bên đích tường viện bên cạnh đều là phẩn thủy, còn tản ra tanh tưởi. Hơn nữa cái kia ruồi bọ đều thành đàn kết đối đích hướng bên này phi, trên mặt đất rõ ràng có thể nhìn đến mấp máy đích giòi, Vương Thiến thiếu chút nữa không nhổ ra.
Minh Thành cùng Dương Nặc bọn họ mấy lúc ấy liền nổi giận."Này cũng quá khi dễ người, còn có như vậy làm, không được việc này chúng ta nếu nhìn sẽ không có thể như vậy quên đi, ngươi bà ngoại đã muốn đều khí bị bệnh một cái, một người cũng không thể ra lại sự ."
Vương Thiến đầu óc đã ở tốc độ cao vận chuyển."Đại ca, ngươi đi cách vách đích hàng xóm gia, làm cho nàng mang theo ngươi đi tìm đội trưởng cùng đại đội trưởng lại đây, đã nói bà ngoại gia hôm nay mời khách, đại tỷ, ngươi đi phòng bếp chuẩn bị ăn đích. Tiểu mai tỷ ngươi quá khứ hỗ trợ, Tiểu ca ngươi mang theo Dương kiến bọn họ như vậy bạn. . . . . ." Vương Thiến cấp Minh Viễn bọn họ công đạo nhiệm vụ, "Dương Nặc ca ngươi cùng Tùng Đào ca hôm nay đắc giúp ta diễn xuất diễn."
Vương Thiến lại cùng hai người nói nhỏ một trận.
Mọi người bắt đầu dựa theo của nàng phân phó phân công nhau hành động. Nàng vừa định xoay người đi ra ngoài, đi bị Vương Huyên cấp hảm ở, "Muội muội, dùng không cần cùng ông ngoại nói một chút, nói như thế nào này cũng là con của hắn. . . . . ." Vương Huyên có chút lo lắng. Nàng sợ Trương vạn hữu không nghĩ cùng này đứa con làm cho rất cương , kia tóm lại là đứa con. Luôn luôn bất hiếu đích tiểu nhân, sao có thể không hề đúng vậy lão đích.
"Tỷ, đừng lo lắng, bà ngoại đều như vậy , nếu không chúng ta cấp đã cứu đến đây, ngươi cảm thấy được cho dù cùng Chu Bình bọn họ không nháo bài , ngươi cảm thấy được ông ngoại còn có thể trông cậy vào thượng hắn cái gì, này sống hảo hảo đích liền như vậy đích đạp hư nhân, ngươi cảm thấy được nếu na Nhất Thiên ta ông ngoại nếu nằm kháng thượng không thể nhúc nhích , hậu quả hội thế nào, như vậy đích đứa con cùng người vợ không cần cũng thế , lúc này ta liền thay bọn họ làm quay về chủ, nếu tiểu cữu ở trong lời nói cũng có thể đồng ý chúng ta làm như vậy đích."
Đến cách vách tìm người đích Minh Thành rất nhanh sẽ trở lại, mặt âm trầm đích đều nhanh phải trời mưa , "Thiến Thiến, ông ngoại bị bệnh, hàng xóm cho hắn đưa đến bọn họ công xã đích vệ sinh viện đi, các ngươi mấy đến trong phòng đi xem đi."
Nói xong Minh Thành sải bước đích mang theo Vương Thiến bọn họ mấy liền đi vào trong phòng, tiến ốc một cỗ tử sang cái mũi đích mùi trực tiếp đã đem hiểu mai cấp đỉnh đi ra, Minh Thành bọn họ ngừng thở đi vào kháng tiền, ngủ kia ốc đích trên mặt đất gắn một địa trắng bóng gì đó, Vương Thiến gặp qua này đồ vật này nọ, đây là lưu an, đội sản xuất lý này hai năm mới bắt đầu dùng này đồ vật này nọ cấp trưởng Cao đích hoa mầu tăng phì dùng đích.
Lưu an có nhất định ăn mòn tính nhất là đối nhân đích khí quản ánh mắt đều có kích thích, như vậy kích thích đích hương vị, Vương Thiến không biết hắn ông ngoại là như thế nào đãi đi xuống đích.
"Ca, ta nghĩ giết Chu Bình này vương bát đản." Vương Thiến nhìn đến trước mắt đích tình Cảnh nước mắt đều chảy ra .
"Dì cả biết việc này không?" Minh Thành gật đầu, "Buổi sáng đích thời điểm hàng xóm đã qua đi thông tri dì cả , phỏng chừng phía sau nàng hẳn là đi bệnh viện ."
Minh Thành nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, phía sau đích Chu Bình thế nhưng hội như thế đích lớn mật, không để ý lão nhân đích tánh mạng, đã nghĩ được đến này phòng ở, nàng đây là nghĩ muốn buộc ông ngoại bọn họ lão hai khẩu rời đi này gia a.
Minh Viễn tức giận muốn bắt xẻng cấp sạn đi ra ngoài, chính là lại bị Vương Thiến cấp ngăn trở, "Ca, ngươi còn nhớ rõ Hà Chính Khuê bá bá đích đứa con sao không, hắn ngay tại này công xã đích công an cục lý, ngươi mang theo Dương Nặc ca cùng đi tìm hắn, làm cho hắn lại đây nhìn xem, đã nói Chu Bình bọn họ nghĩ muốn mưu hại mạng người, còn lại chuyện tình chờ chúng ta thấy ông ngoại cùng dì cả nói sau, chúng ta đi vệ sinh viện đi."
Vương Huyên cầm mua tới bánh ngọt cấp mấy tiểu hài tử đều phân ăn, đều nhanh đến giữa trưa , mọi người nhất định đều đói bụng, sau đó Minh Thành mang theo đệ đệ bọn muội muội hướng công xã phương hướng xuất phát.
Tới rồi vệ sinh viện, Vương Thiến nhìn đến Trương Hoa chính canh giữ ở giường bệnh tiền nhìn thấy hắn ông ngoại đánh tích lưu đâu.
Trương vạn hữu sắc mặt vàng như nến, nhân đã muốn gầy không ít, "Dì cả, ông ngoại thế nào ?" Vương Thiến thấp giọng hỏi một câu.
Trương Hoa nhìn đến ngoại sinh nữ dẫn nhân lại đây , kia ánh mắt đỏ bừng.
"Thiến Thiến, dì cả ta nghĩ giết Chu Bình đích tâm đều có , ngươi xem nhìn ngươi bà ngoại đều như vậy , lúc này đến phiên ngươi ông ngoại , ngươi nói ta này đương khuê nữ đích nên động bạn?"
Trương Hoa thật sự là không thể phát tiết trong lòng tức giận, nàng không biết chính hắn một cha làm sao nghĩ muốn đích, đều như vậy cũng không sẽ đi tìm người hỗ trợ sao không, còn ngốc hồ hồ đích về nhà ngủ đi, này không phải tự chuốc lấy phiền phức sao không? Sĩ diện cũng không phải loại này yêu pháp.
Vương Thiến nhìn đến Trương vạn hữu như vậy trong lòng cũng không bỏ được, chính là có một số việc không phải ngươi không đành lòng sẽ không làm đích, đến sau lại bị tội đích hay là hắn nhóm.
Cúi đầu cảm tạ mm222, Hạo sương,caijiyang, áo bành tô 6806,Sqx chờ vài vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ mm222, caijiyang, lizzie110, đem mưu phong hỏa, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ chờ vài vị lão bằng hữu đưa cho 99 đích lễ vật.
Cảm tạ đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu, có thể còn có quên đích, thật sự thực thật có lỗi, bản ghi chép lý không có lưu lại tên của ngươi, thật sự là xin lỗi cáp.
248. Ra tay
"Dì cả, ngươi nói rõ ràng làm cho ông ngoại với ngươi đại ca thoát ly quan hệ thế nào, về sau Lộ đường về Kiều về Kiều, ai cũng dính không đến ai?"
Trương Hoa nhức đầu, có chút khó xử đích nói"Thiến Thiến, có một số việc không phải ngươi nghĩ muốn đích đơn giản như vậy, ngươi đại cữu dù sao cũng là lão gia đích người thứ nhất đứa con, đứa con cả a, kia ở chúng ta nông thôn chính là đĩnh có chú ý đích, nhiều như vậy năm ngươi bà ngoại bọn họ cũng không nói gì, phỏng chừng trong lòng cũng là cố kỵ hắn là đứa con cả duyên cớ, cũng nhớ kỹ về điểm này phụ tử tình cảm, ngươi nói thình lình đích làm cho bọn họ lưỡng thoát ly phụ tử quan hệ chỉ sợ thật sự rất khó."
Vương Thiến nghĩ nghĩ"Dì cả, không thoát ly phụ tử quan hệ cũng thành, chúng ta tái nghĩ biện pháp khác, ta phải bọn họ nhân tài hai khoảng không."
Những lời này nàng nói được nghiến răng nghiến lợi đích, Chu Bình hai người bọn họ Vương Thiến cũng không trông cậy vào này hai người có thể như thế nào hiếu thuận lão nhân, nhưng là ngươi đừng tai họa tựu thành a, nhưng hôm nay cái kia bệnh vừa vặn, này lại sinh bệnh , mặc dù của nàng không gian có chữa bệnh đích hiệu quả, kia cũng phải xem kỳ ngộ a nhưng lại là đĩnh Phí tiền đích một loại trì pháp.
Phía sau Minh Thành từ bên ngoài có chút thất vọng tiêu sái tiến vào"Tiểu Muội, người ta vừa nghe nói là ông ngoại đích đứa con, sẽ không thụ lí nói là đây là gia đình tranh cãi về dân chính khẩu quản."
"Gì, này đều nhanh phải tai nạn chết người , còn về dân chính quản, này bang bất tài đích, ta đi tìm bọn họ."
Trương Hoa xem ngoại sinh nữ 撸 tay áo sẽ đi tìm người ta tính sổ, chạy nhanh đích giữ chặt nàng, "Thiến Thiến, gia đình tranh cãi đích thật là về dân chính quản đích, bọn họ phụ trách giúp đỡ điều giải, khả vấn đề là đại đội đều cấp điều giải xong rồi, Chu Bình nàng trước mặt người khác nói đích so với xướng đích đều dễ nghe, chính là người ta vừa đi nàng lại khôi phục nguyên dạng, ngay cả đại đội những người đó đều lấy nàng không có biện pháp, ngươi nói dân chính đích nhân còn có thể có gì biện pháp a."
Vương Thiến nghĩ lại tưởng tượng, đúng vậy bây giờ còn không có như vậy kể lại đích pháp luật điều, công an trước mắt vẫn là chủ yếu lấy hình sự án kiện cùng xã hội trị an là việc chính, bất quá mặc dù như vậy, Vương Thiến vẫn là muốn đi thử xem.
Tận tình khuyên bảo đích khuyên bảo đối người như vậy đã muốn không dậy nổi cái gì tác dụng , "Dì cả. Ngươi theo ta tỷ bọn họ đi trước ăn cơm, ta ở trong này thủ một hồi, chờ các ngươi cơm nước xong trở về ta còn muốn biện pháp đi."
Trương Hoa lắc đầu"Không cần, đợi lát nữa ngươi dượng sẽ cho ta đưa cơm đích, các ngươi đi trước ăn đi."
Vương Thiến sao có thể làm cho Trương Hoa ở trong này ngốc , chạy nhanh đích thôi nàng đi ra ngoài"Dì cả, ta ca trên người mang theo tiền đâu, các ngươi ngay tại này phụ cận ăn là đến nơi, chúng ta nơi này đến đây không ít đích người ni, tiểu hài tử không khỏi đói. Ngươi quá khứ giúp đỡ điểm mấy ăn ngon đích cáp, dượng đưa tới cơm ta đến ăn, lãng phí không được."
Minh Thành cũng biết dẫn theo nhiều như vậy đích đứa nhỏ lại đây. Tất cả mọi người đi rồi xa như vậy đích Lộ, vừa mệt vừa đói đích, hắn nguyên bản muốn cho muội muội dẫn bọn hắn đi ra ngoài ăn cơm, bất quá lại bị Vương Thiến cấp đẩy đi ra ngoài, "Ca. Ngươi đi chiếu cố thật lớn gia, ông ngoại bên này có ta đâu, ta nghĩ trưng cầu một chút ông ngoại đích ý kiến, các ngươi đã trở lại ta ở cùng các ngươi nói."
Gặp muội muội đã muốn quyết định chủ ý, Minh Thành huynh muội mấy lôi kéo Trương Hoa đi ra ngoài, gặp trong phòng không có người khác. Mới từ trong không gian xuất ra một lọ đích mật đến, cầm trên bàn đích bát cấp ông ngoại vọt một ly mật thủy, một chút cho hắn uy đi vào.
"Ông ngoại. Ta nói chuyện ngươi có thể nghe được sao không, nếu ngươi không thể mở miệng, ngươi chợt nghe ta nói cáp, ta là như vậy tính toán đích, bà ngoại không phải nói này phòng ở lưu cho tiểu cữu đích sao không. Chúng ta làm giả mua bán, ta làm cho người ta đi mua hạ nhà các ngươi đích phòng ở. Bất quá mua phòng ở đích khế ước ta sẽ trả lại cho ngươi đích, kia phòng ở cũng là ngươi nhóm đích, ngươi lão nếu đồng ý liền gật gật đầu, ta nghĩ làm cho đội lý cho ... nữa các ngươi phê một khối đất, chúng ta lúc này cái một cái căn phòng lớn ngươi xem biết không, kia phòng ở ta còn giữ, về phần ngươi cái kia con dâu đâu, ta dù thế nào cũng phải giáo huấn nàng một chút, ngươi cùng bà ngoại đích khổ cũng không thể nhận không ."
Chính khi nói chuyện, Vương Thiến liền nhìn đến nàng ông ngoại đích nước mắt mà bắt đầu chảy xuống đến, lão gia tử mở mắt ra, Vương Thiến nhìn đến hắn đích ánh mắt đều là đỏ bừng đích, phỏng chừng là bị lưu an cấp sang đích.
Lão gia tử chỉa chỉa chính mình đích giọng hát lắc lắc thủ, sau đó lại hướng nàng gật gật đầu, "Lão gia ý của ngươi là, ngươi giọng hát có chút đau không mở miệng được, lời nói của ta ngươi lão đều đồng ý?"
Trương Vạn Hữu dùng sức đích gật đầu, như vậy đích ngày hắn cũng thụ đủ liễu, nghĩ muốn nhẫn nhẫn đích, chính là việt nhẫn này con dâu càng đổi bản thêm lệ đích.
Hắn tổng cảm thấy được cùng huynh đệ không chỗ hảo, tái cùng đứa con nháo mở, sẽ làm làng lý đích người chê cười, chính là vì mặt mũi, bọn họ lão hai khẩu đi theo chịu tội a, vì mạng già suy nghĩ hắn hay là nghe ngoại tôn nữ đích đi.
Khúc Tồn Căn tới được thời điểm, lão gia tử đích tích lưu đã muốn đánh xong , Vương Thiến mở ra dì cả phu mang tới được đồ ăn cũng không tệ lắm, trứng chim sao đích rau hẹ, làm đích gạo kê cháo.
"Dượng, ngươi trước ngồi, ta cấp ông ngoại uy cơm, đợi lát nữa dì cả đã trở lại ta có lời phải với các ngươi nói cáp."
Xoay người cầm Khúc Tồn Căn mang đến đích thìa một chút cấp lão gia tử uy cơm, trải qua mật thủy đích mịn nhẵn, lão gia tử đích giọng hát cũng không vừa mới bắt đầu như vậy đau , "Thiến Thiến, ngươi cũng ăn."
Vương Thiến nghe hắn ông ngoại có chút khàn khàn đích thanh âm, trong lòng tê rần, "Ân, ta cùng ông ngoại cùng nhau ăn cáp."
Tổ tôn lưỡng ngươi một ngụm ta một ngụm đích đem Khúc Tồn Căn mang đến đích đồ ăn đều cấp ăn đích tinh quang, "Ông ngoại, ta tái uống nước trượt đi cáp, như vậy tốt có thể mau một ít."
Trương Vạn Hữu thực nghe lời đích hé miệng từ ngoại tôn nữ cho hắn một ngụm khẩu đích uống nước, cuối cùng hắn thật sự nhịn không được ngồi dậy tiếp nhận bát, mồm to đích đem còn lại đích thủy đều uống đích không còn một mảnh.
"Thiến Thiến, ngươi với ngươi di cùng dượng thương lượng bạn đi, cần ông ngoại ký tên đồng ý đích ta ấn dấu tay, này ngày thật đúng là không có cách nào khác qua, bất quá việc này đừng với ngươi bà ngoại nói, nàng này bệnh vừa vặn cũng không thể trở lên phát hỏa."
Minh Thành bọn họ ăn cơm xong, mang theo một đám đích tiểu hài tử lại đã trở lại, mọi người ngồi vây quanh ở giường bệnh trước sau, nhìn thấy trên giường nằm đích lão nhân.
"Trương gia gia, ngươi còn khó chịu sao không, muốn hay không ta cho ngươi loát loát?" Tùng vũ thực ngoan đích ghé vào bên giường thượng, nhìn thấy sắc mặt không phải tốt lắm đích lão gia gia, trước kia trong nhà ông nội không thoải mái đích thời điểm bọn ta là như thế này cấp ông nội loát loát đích.
Nhìn đến tiến vào nhiều như vậy đích đứa nhỏ, lão gia tử cũng ăn đã muốn, bất quá nghe Minh Thành giải thích qua đi, mới biết được đây là khuê nữ gia mời đến đùa tiểu khách nhân, hôm nay tính toán là đến nhà bọn họ đùa, không nghĩ tới gặp phải hắn việc này.
Lão gia tử thân thủ sờ sờ tiểu nha đầu kia trơn mềm đích khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngoan, ông nội không đau , chờ ông nội tốt lắm ta mang bọn ngươi đi ra ngoài ngoạn cáp."
"Ca, dì cả, dì cả phu, ta là nghĩ như vậy đích. . . . . ." Vương Thiến đem quyết định của chính mình nhất nhất cấp mọi người giải thích một chút, "Tùng Đào ca, chuyện này còn phải ngươi ra mặt đến mua, Dương Nặc ca đích thân phận vẫn là không cần trộn đều việc này. Dù sao thúc thúc mới sửa lại án xử sai, chúng ta không thể làm cho người khác ở sau lưng nói hắn. Đúng rồi ca, ta cùng đại tỷ đi công an cục một chuyến, các ngươi mấy cùng dì cả đi an bài một chút, để cho ngọ chúng ta sẽ làm thủ tục, buổi tối chúng ta đang thương lượng bước tiếp theo chuyện tình."
Minh Thành bọn họ xem như đã biết hắn muội muội không đem chuyện này cấp giải quyết khẳng định là sẽ không bỏ qua đích, cho nên cũng từ nàng làm.
Vương Thiến dẫn Vương Huyên đi ra sảng khoái địa đích công an cục, vừa vào cửa liền thấy được ở bên trong làm công đích Hà thụ mãn.
"Hà đại ca, ngươi còn nhận thức đích ta không?"
Năm đó Vương Thiến ở trên đài kia vung tay một rống, Hà thụ mãn đương nhiên nhớ rõ rõ ràng. Liền làm cho này sự hắn cha còn đá hắn một cước, đời này hắn đều quên không được, hơn nữa liền kia xinh đẹp tiểu nha đầu đích xoay Càn Khôn đích lần đó ngay cả chính hắn đều bội phục.
Hắn lão cha chính là dặn qua. Về sau gặp được Vương gia đích nhân có thể giúp đỡ liền giúp đỡ, không chỉ có bởi vì hắn cha cùng Vương Chấn Hà quan hệ không tồi, hắn cha có thể nói , liền Vương gia kia mấy đứa nhỏ tương lai đều cũng có đại tiền đồ đích, làm cho hắn cấp chính mình lưu điều đường lui. Nói không chừng về sau có thể cầu đạo nhân gia nơi nào đây .
"Nha, tiểu nha đầu trưởng thành cáp, ngươi nếu không mở miệng, ngươi Hà đại ca cũng thật đích không dám nhận ra ngươi tới, cũng đã lớn thành xinh đẹp đích đại cô nương , đúng rồi lần này các ngươi lại đây có gì sự a?"
Vương Huyên đem buổi sáng hắn ca nói chuyện tình vừa nặng phục một lần. Hà thụ mãn có chút khó xử, "Nha đầu, không phải Hà đại ca không giúp các ngươi. Việc này thực bất quy chúng ta công an cục quản, nếu không ta mang bọn ngươi đi dân chính bên kia thử xem?"
Vương Thiến chớp đẹp đích mắt to nhìn chằm chằm Hà thụ mãn"Hà đại ca, này nếu hãm hại gia đình quân nhân có phải hay không liền về các ngươi quản , nhưng lại là quan quân người nhà, việc này ta nghe nói cũng không về dân chính khẩu. Này hẳn là về các ngươi công an quản đi?"
Hà thụ mãn vừa nghe hấp dẫn, "Ngươi bà ngoại gia ai là quan quân a. Ta động không có nghe nói qua đâu?"
Vương Thiến bật cười"Hà đại ca, ta tiểu cữu kia chính là chúng ta khôi phục thi vào trường cao đẳng về sau nhóm đầu tiên trường quân đội Cao tài sinh đâu, theo ta ca là một cái trường học đích, ngươi nói đây là không phải quan quân, ta phỏng chừng cấp bậc khẳng định so với ngươi Cao, ngươi nói việc này về bất quy ngươi quản đi?"
Hà thụ cho đã mắt con ngươi trừng"Như thế nào bất quy chúng ta quản, ca mấy mang cho tên, chúng ta xuất nhâm vụ đi, chúng ta cũng nhìn xem này đàn bà đều là động hãm hại ta quân tướng lãnh đích."
Chờ Vương Thiến mang theo Hà thụ mãn cùng hắn đích đồng sự chạy tới đích thời điểm, Minh Viễn cùng Trương Hoa đã muốn đem truân lý lý đích già trẻ trưởng bối cùng đội trưởng đều thỉnh lại đây.
Mọi người vừa thấy đến sân còn có chút chịu không nổi, chính là đi vào trong phòng đích thời điểm lại ngạnh sinh sinh đích cấp uống đi ra, đại mùa hè đích, kia lưu an đích hương vị càng thêm đích mãnh liệt cùng kích thích, người bình thường đều chịu không nổi, huống chi lão gia tử ở trong này ngủ đâu.
"Này vẫn là nhân làm sao không, a, này cũng quá con mẹ nó khi dễ người, gia đình quân nhân bọn ta dám như vậy làm, ngươi nói nàng còn có gì không dám đích cáp, người như vậy không tốt tốt giáo dục một chút, quả thực chính là chúng ta quốc gia kiến thiết đích bại hoại a."
Hà thụ mãn cũng bị trước mắt đích tình Cảnh cấp chọc giận, hắn đều nhiều hơn thiếu niên không như vậy tàn nhẫn đích thực hiện cáp, nàng mẹ nó so với hồng vệ binh cùng tạo phản phái không kém nhiều ít a, đây là dùng thủ đoạn mềm dẻo giết người a."
"Này ác độc đích nữ nhân trụ chỗ nào đâu, chúng ta chạy nhanh đích bắt người đi, việc này không từ mà biệt nếu bộ đội tra xuống dưới, phỏng chừng bọn ta đắc ngồi chồm hổm nhà tù đi."
Trương Hoa chỉa chỉa cách vách"Công an đồng chí, Chu Bình ở nhà trang bệnh đâu, các ngươi cũng không thể làm cho nàng cấp cho, nàng xem đến ta ba nằm viện , này không sợ chúng ta tìm nàng tính sổ sao không, chính mình tránh ở trong nhà không được ."
Trương Hoa một lòng muốn vì cha mẹ báo thù, cho nên trở về đích thời điểm liền trộm đạo đích xem xét Chu Bình gia đích tình huống, thật đúng là làm cho nàng xem tới rồi nhân tránh ở trong nhà đâu.
Hà thụ mãn vung lên bàn tay to mang tới được một người liền nhảy vào Trương Vệ Gia nhắm chặt đại môn đích trong viện, Chu Bình nằm mơ cũng chưa nghĩ đến công an gặp qua đến, dọa người đều chạy đến xem náo nhiệt, mọi người cái kia vui vẻ, không ít người đều vỗ tay tỏ ý vui mừng, này đó công an giờ phút này cũng hiểu được chính mình hôm nay làm đúng rồi một việc, này nữ đích nhiều nhận người hận a, một cái làng đích cũng chưa nhân thay nàng nói một câu nói, có thể thấy được bình thường có bao nhiêu kiêu ngạo.
Cúi đầu cảm tạ antheatg, trong nước diều, tuấn mã vô cương ba vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ đem mưu phong hỏa cùng đạm vũ tư hàm hai vị bằng hữu đích lễ vật.
Cảm tạ hắc sáp ☆ tình bằng hữu đầu cấp 99 đích đánh giá phiếu.
Cám ơn mọi người đích duy trì, hôm nay đệ tam càng đưa đến.
249. Trí đấu
Ở mọi người một trận đích tiếng hoan hô trung, Chu Bình bị người cấp mang đi , biết được nữ nhân bị nắm đi đích tin tức sau, Chu gia lão thái thái Khúc chiêu đệ khóc sướt mướt đích lại đây tìm đội trưởng hỗ trợ.
Nhìn đến Trương gia trong đại viện người nhiều như vậy lão thái thái gì cũng không Cố , có thể cứu ra khuê nữ là thật cách đích, lôi kéo đội trưởng cái kia ủy khuất a, giống như nhà nàng khuê nữ là gì trinh tiết liệt phụ bình thường, còn kém ca công tụng đức .
"Khúc chiêu đệ, ngươi muốn cho công an thả ngươi nữ nhân cũng đúng a, ngươi đi trong phòng ngủ cả đêm ngươi nói sau lời này, ta còn nói cho ngươi Trương vạn hữu ngươi người quen cũ gia đã muốn đem phòng ở cấp bán, này người mua đều ký hảo khế ước , nhà các ngươi khuê nữ về sau ở chỉ đi, ngươi xem xem người ta có thể hay không làm cho hắn, ngươi cho là ai đều giống Trương vạn hữu lão hai khẩu đâu có nói a, các ngươi thật sự là mắt bị mù ."
Đội lý ra lớn như vậy sự, đội trưởng chính là mặt mũi cũng không đẹp, ngạt mệt Trương vạn hữu bị người cấp đưa vào bệnh viện , nếu thật sự ra điểm sự, hắn còn không đắc bị người điểm danh phê bình a.
"Gì, phòng ở bán, này lão già kia, sinh bệnh đó là khinh đích, hảo hảo đích phòng ở hắn bất lưu cấp tôn tử, còn bán, ta cùng hắn không ngoạn."
Khúc chiêu đệ vừa dứt lời, trên mặt liền đã trúng một cái tát, Trương Hoa trợn mắt nhìn.
"Ngươi đang nói câu ta thử xem, ngươi còn phản Thiên , đây là đảng cộng sản đích thiên hạ, cũng không phải là nhà các ngươi khai đích, ngươi muốn làm gì tựu giữ gì, đi a, ngươi nếu không sợ ngươi khuê nữ có việc trong lời nói, ngươi liền thử xem, ngay cả quan quân cha mẹ các ngươi đều dám hại, các ngươi còn có cái gì làm không được đích, nói không chính xác giết người phóng hỏa này sự đều là nhà các ngươi làm. Ta chờ hội khiến cho công an hảo hảo đích tra tra nhà các ngươi đi."
Lão thái thái bị Trương Hoa như vậy một tá có chút mộng , nàng mới nhớ tới đến nàng là muốn làm gì tới, nhân thể đặt mông ngồi ở trong viện bắt đầu gào khóc, Vương Thiến chính là không thấy được một giọt nước mắt chảy xuống đến, có thể sinh ra như vậy đích nữ nhân đến, này lão thái thái cũng không phải gì hảo bánh bột ngô.
Tùng Đào nghe này thanh âm cũng không vui , "Ngươi. Chạy nhanh đích cút cho ta ra nhà của ta, đây chính là ta mới mua đích phòng ở, gặp gỡ ngươi như vậy cái lão hỗn đản cũng,nhưng đừng bẩn của ta sân, ngươi tọa có thể, bên kia là ngươi khuê nữ hướng nhà của chúng ta ba đích phẩn thủy, ngươi đến bên kia tọa đi, ta một chút ý kiến đều không có, thuận tiện giúp ta đem này cái giòi đều cho ta tọa đã chết mới tốt đâu, khóc tang ngươi cũng nhìn xem tọa chính là gì địa phương."
Tùng Đào một câu, dẫn tới xem náo nhiệt đích mọi người cười vang. Khúc chiêu đệ gặp chiêu này đối người ta không có tác dụng, xám xịt đích đứng dậy đi ra ngoài.
"Đội trưởng thúc, phòng chủ đích ý tứ là muốn buổi tối thỉnh chung quanh đích hàng xóm cùng ngươi lão lại đây ăn đốn cơm rau dưa. Về sau còn cần mọi người nhiều hơn đích chiếu cố, có chuyện gì mọi người quen thuộc cũng tốt phương tiện nói cái nói, để cho ngọ chúng ta liền hỗ trợ đem phòng ở thu thập đi ra, chờ buổi tối ta đi tìm ngươi cáp, còn có chung quanh đích hàng xóm đều đừng ăn cơm . Đêm nay có hảo tước cốc."
Người chung quanh cười đáp ứng rồi, đội trưởng cũng cười gật đầu, "Đi, chờ buổi tối ta lại đây, chúng ta tái cộng lại cho ngươi cha cái phòng ở chuyện tình, ai. Cha ngươi mẹ thật sự là không dễ dàng, đứa con nuôi lớn thế nhưng thành như vậy , ở cách xa điểm cũng tốt. Bằng không thật đúng là không hai ngày ngày lành quá."
Chung quanh đích hàng xóm lại đây hỗ trợ thu thập sân cùng trong phòng đích bẩn ô, Tùng Phi cùng Dương kiến hai cái tiểu tử kia cầm cái kia lưu 胺 sẽ đưa tới rồi cách vách Chu Bình nhà bọn họ lý đi, còn mỹ danh này ngôn viết có phúc cùng hưởng, chung quanh lại đây hỗ trợ đích hàng xóm cũng là ha ha cười.
Nhiều người lực lượng đại, rất nhanh mọi người đã đem phòng ở cấp thu thập đắc sạch sẽ đích. Tất cả đích cửa sổ đều mở ra thông khí, trong nhà đích hương vị cũng không như vậy dày đặc.
Khúc Tồn Căn cùng Minh Thành đi ra ngoài mua chút thịt để ăn trở về. Minh Viễn cùng Vương Huyên Dương Nặc bọn họ mấy mang theo tiểu hài tử đến bờ biển đi đi biển bắt hải sản đi, thuận tiện buổi tối còn có thể nếm thử,chút, Dương kiến đối này là tối cảm thấy hứng thú đích.
Trương Hoa ngồi ở trong viện hảo hảo đích thở hổn hển một hơi, trong khoảng thời gian này vì nhà mẹ đẻ chuyện tình nàng thật sự là nghẹn khuất phá hủy, may mắn có này mấy cháu ngoại trai hỗ trợ.
"Thiến Thiến, dì cả thật sự phải cám ơn các ngươi đâu, nếu không các ngươi mang theo nhân lại đây, nhà chúng ta việc này Nhất Thời bán hội đều giải quyết không được, dì cả cũng không khác bổn sự, nhiều lắm cũng liền cùng nhân nói nhao nhao cái. Chính là cùng Chu Bình cãi nhau ta còn thực không phải đối thủ, lúc này tốt lắm, nhà chúng ta cũng coi như có cái sáng sủa đích Thiên ."
Trương Hoa vô cùng thích ý đích ăn hoa quả, Vương Thiến tắc cười tủm tỉm đích ngồi ở ghế thượng nhìn thấy nàng"Dì cả, về sau cái phòng ở chuyện tình còn phải phiền toái ngươi cùng dượng quan tâm đâu, này phòng ở đích tiền nhà của chúng ta bỏ ra, về sau liền cấp bà ngoại bọn họ ở, cái kia phòng ở vẫn là tiểu cữu đích, chúng ta cho hắn lưu trữ, mặc kệ tương lai hắn là trở về vẫn là sẽ không đến, tốt xấu ở trong này cũng có hắn một cái gia, ai, nếu không cái kia người đàn bà chanh chua làm ầm ĩ, chúng ta Hà về phần như vậy phiền toái."
Trương Hoa nhìn thấy tiểu ngoại sinh nữ kia nhíu mày đích tiểu bộ dáng là tốt rồi cười, vốn nhân lớn lên liền xinh đẹp, tái một xem xét mày càng thêm hiển đích điềm đạm đáng yêu .
"Thiến Thiến, này phòng ở kiến tốt lắm, chúng ta viết tên ai a, ngươi ba cũng là ngươi mẹ nó?"
Vương Thiến cân nhắc một hồi, "Dì cả, viết ta mẹ nó đi, như vậy cũng có thể danh chính ngôn thuận điểm, bằng không đội trưởng cũng không hảo làm, dù sao ta ba là sơn ngoại đích nhân, ta mẹ tốt xấu vẫn là nơi này đích cô nương, tổng có thể cọ thượng điểm biên."
Trương Hoa thật sự rất bội phục này tiểu nha đầu, nghĩ muốn đích so với nàng chu đáo, hôm nay việc này nếu không này đứa nhỏ, còn không có dễ dàng như vậy liền giải quyết .
"Thiến Thiến, chúng ta cũng quá khứ giúp đỡ cố theo kịp, tiểu hài tử nhiều lắm chúng ta vẫn là đi xem cho thỏa đáng." Trương Hoa cũng không yên tâm này cái tiểu hài tử, dù sao người ta là lại đây làm khách đích, gặp được này đó sốt ruột sự, người ta còn ra thủ hỗ trợ , dù thế nào cũng không có thể làm cho bọn họ ở bên cạnh đã xảy ra chuyện.
Chờ hai người đuổi tới bờ biển đích thời điểm, Dương Nặc bọn họ mấy dẫn đệ đệ muội muội đùa chính vui vẻ đâu, sọt, rổ lý cũng trang đầy bọn họ đuổi đồ tốt.
"Thiến Thiến, ngươi khả tính ra , chúng ta đuổi đích mấy thứ này đủ buổi tối ăn đích không?" Hiểu mai không biết Trương gia thỉnh ăn cơm muốn tới bao nhiêu người, trong lòng luôn lo lắng không đủ.
Vương Thiến nhìn một chút không sai biệt lắm là đủ liễu, "Tiểu mai tỷ, chúng ta tái lộng điểm chính mình ăn, chờ buổi tối ta mang bọn ngươi lại đây chiếu con cua, các ngươi cũng khó đắc có thể đến một hồi, nhất định cho các ngươi chịu chút tốt."
Tùng vũ cùng hiểu Nguyệt vừa nghe còn có thể ăn đến con cua kia nước miếng đều nhanh phải chảy ra , "Tỷ tỷ, ta buổi tối nhất định không ngủ được, chúng ta cùng nhau lại đây cáp."
Trương Hoa mang theo một đám đứa nhỏ ở bờ biển tiếp tục chạy một ít trở về, trong thành đứa nhỏ bình thường rất khó có thể lại đây, như thế nào cũng phải nhường người ta ăn được.
Chờ bọn hắn trở về đích thời điểm, Minh Thành cùng Khúc Tồn Căn đã muốn đem thịt cấp mua đã trở lại, Tùng Đào phải giả dạng làm ông chủ đích bộ dáng, cho nên Vương Thiến cùng Minh Thành bọn họ mấy chính là cùng hắn Thiên dặn dò vạn dặn đích ngàn vạn lần đừng lòi .
"Thiến Thiến, ta ngươi còn chưa tin a, giả chết ta cũng không có vấn đề gì, huống chi như vậy đích việc nhỏ. Các ngươi đều yên tâm đi, không phải là trang đại gia sao không, hôm nay ta còn liền đại gia một phen."
Dương Nặc từ phía sau cho hắn một quải tử, "Huynh đệ, ngươi hôm nay nên cấp đâu ở, này phòng ở về sau còn có thể không thể trụ nhân liền nhìn ngươi đích ."
Một mọi người đích người đang trong viện cùng tại trù phòng bận việc mở, hàng xóm đại tẩu cũng lại đây hỗ trợ.
"Trương Hoa, cha ngươi tính toán về sau làm sao bây giờ, là tiếp tục cái phòng ở, hay là muốn bàn đi ra ngoài a?"
Hàng xóm đại tẩu cùng Cảnh Liên Hoa bọn họ đều chỗ thật là tốt tốt. Có chút luyến tiếc như vậy đích lão hàng xóm bàn đi.
"Tam tẩu, chúng ta tính toán một lần nữa cho ta ba bọn họ cái phòng ở, bất quá là ta muội muội nhà bọn họ ra tiền. Cũng tỉnh mọi người đích tâm tư, phòng ở bán đại ca của ta bọn họ sẽ không phát tái nhớ thương , cái tân phòng tử kia cũng là ta muội đầu đích, theo chúng ta lão Trương gia cũng không ai đáp, bọn họ phải còn muốn nhớ thương sẽ nhìn xem ta kia mấy cháu ngoại trai có đáp ứng hay không. Ha hả, liền kia bốn đứa nhỏ một đám cũng không là tỉnh du đích chờ, nếu Chu Bình tái làm chuyện ngu xuẩn, phỏng chừng sẽ chờ này ngồi chồm hổm đại lao đi."
Chính khi nói chuyện, đi ra ngoài làm việc đích Trương Vệ Gia đã trở lại, nhìn đến trong nhà như vậy. Đang nghe người khác nói hắn người vợ bị công an cấp bắt đi , hổn hển tiêu sái vào sân.
"Trương Hoa, ngươi đem ngươi tẩu tử dù thế nào . Chạy nhanh đích đem lão bà của ta cấp giao ra đây."
Trương Hoa lạnh lùng nhìn thấy có chút xa lạ đích đại ca, này nhân vẫn là theo chân bọn họ cùng nhau lớn lên, theo chân bọn họ ăn cùng cái mẫu thân sữa đích đại ca sao không, thấy thế nào như vậy đích xa lạ.
"Trương Vệ Gia, nhĩ hảo ý tứ đi vào này sân sao không. Ngươi xem gặp các ngươi làm đích này thiếu đạo đức chuyện, ta cũng minh cáo ngươi. Lão bà ngươi kêu công an cấp mang đi , có bản lĩnh ngươi hướng công an yếu nhân đi.
Nhớ kỹ người đang làm Thiên đang nhìn, các ngươi làm cái gì thiên lý không để cho chuyện, các ngươi chính mình trong lòng hiểu được, cẩn thận thiên lôi đánh xuống, tương lai ngươi đứa con cũng với các ngươi học.
Ta nói cho ngươi hôm nay ta ba đem này phòng ở cấp bán, người mua an vị nơi đó, về sau này sân ngươi tốt nhất thiếu tiến, bằng không các ngươi kia bẩn tâm lạn phế cũng,nhưng đừng ô uế người ta đích địa phương. Cẩn thận, người ta cũng không dễ chọc đích, tái phạm sự trong lời nói đừng nói ta không khuyên quá ngươi."
"Ngươi, . . . . . ." Trương Vệ Gia vừa vào cửa đã bị Trương Hoa cấp trách móc , tức giận sở trường chỉa chỉa nàng.
"Ngươi cái gì ngươi, ta như thế nào bất hiếu cũng đối với ngươi làm đích tuyệt, ngươi thân cha ngươi đều như vậy, về sau ai dám với các ngươi kết giao, ta hôm nay cũng nói cho ngươi ta đối với ngươi cửa này thân thích, về sau ngươi thiếu sở trường chỉa vào người của ta, bằng không ta cũng không làm cho sang."
Trương Vệ Gia nói chuyện khẳng định là nói bất quá Trương Hoa, bằng không nhà bọn họ cũng sẽ không làm cho Chu Bình xưng bá , không được đến mặt đích Trương Vệ Gia một mạch dưới xoay người đi ra ngoài.
Vương Thiến hướng Trương Hoa khoa tay múa chân một chút ngón tay cái"Dì cả, nói rất đúng, người như vậy nên mắng, không mắng hắn chó huyết vòi phun hắn cũng không biết chính mình họ gì."
Hàng xóm Tam tẩu cũng thực hết giận, "Chính là, người như vậy nên mắng, bằng không không biết chính mình mẹ là ai , còn tưởng rằng chính hắn là từ Thạch Đầu phùng lý bính đi ra đích."
Cơm chiều làm tốt lúc sau, Minh Thành cùng Khúc Tồn Căn ai một gia đích thỉnh nhân lại đây ăn cơm, hôm nay Trương gia mở Tam bàn, một bàn tiểu hài tử đích, hai bàn là đại nhân đích, cũng may Minh Thành cùng Vương Thiến trên người đều có tiền riêng, bằng không này tiền khẳng định là không đủ đích.
"Các vị già trẻ đàn ông, tiểu đệ ta cũng vậy mới tới quý địa, có chút quy củ ta cũng không phải thực hiểu được, hôm nay thỉnh mọi người lại đây, một cái là hỗ trợ chứng kiến một chút ta mua phòng ở một chuyện, còn nữa đâu ta về sau còn muốn kính nhờ mọi người chiếu cố một phần, ta này phòng ở là mua cho ta bà nội nàng lão nhân gia dưỡng lão dùng đích, trước mắt nàng người đang trong thành, ta bình thường cũng không có thời gian, về sau lại Trương lão bá tiếp tục giúp đỡ chiếu khán một chút, cũng thỉnh đương gia cũng nhiều nhiều giúp đỡ , ta ở trong này Tạ quá lớn gia , ta trước làm vi kính cáp."
Vương Thiến ở một bên nghẹn cười, không nghĩ tới Tùng Đào thật sự tới rồi trường hợp thượng thật đúng là đích không xong hãy, kia nói đích nhân khuông cẩu dạng đích, đĩnh giống như vậy hồi sự đích."
Cúi đầu cảm tạ ZOE tĩnh hies, iopup, cổn không nhúc nhích bốn vị bằng hữu đầu cấp 99 đích phấn hồng phiếu.
Cảm tạ lizzie110, phản lặp đi lặp lại phức, ~ huyễn Nguyệt thủy vũ ~ Tam duy bằng hữu đưa cho 99 đích Bình An phù.
Hôm nay khôi phục hai càng, buổi chiều là ở bốn điểm bán đến năm giờ tả hữu đổi mới cáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái-Ngôn tình]Trọng sinh nông gia hữu điền --- Hải Tinh 99
Storie d'amoreSống lại 1972 năm đích nông gia, một loại ngươi sở không biết đích cuộc sống. Tuy rằng thiếu y ăn ít, cực phẩm quay chung quanh, nhưng là bằng vào không gian, làm cho người nhà quá áo thực không lo đích cuộc sống.