Xuyên qua chi muội khống (Trường Câu Lạc Nguyệt, Lil_ruby cv, Xuyên không)

2.3K 8 3
                                    

Xuyên qua chi muội khống

Tác giả:

Trường C

âu

L

ạc

N

guyệt

Converter: lil_ruby

[ văn án ]

Cố Mi yêu xem mĩ nam, hơn nữa yêu xem như ẩn như hiện lỏa mĩ nam.

Xuyên qua sau nàng xem đến hai cái lỏa mĩ nam, một cái là này đại sư huynh Liêm Huy; Một cái khác còn lại là tự cho là đúng nàng đại ca Mộ Dung Trạm.

Chính là không khéo thực, này hai cái đều có thực nghiêm trọng muội khống khuynh hướng [ sư muội khống cũng là muội khống a hố cha ].

Cố Mi lệ mục, bổn cô nương không thể trêu vào còn trốn không dậy nổi sao?

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không bố y cuộc sống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Mi; Liêm Huy; Mộ Dung Trạm

phối hợp diễn:... Còn không có tưởng hảo

cái khác:

1 xuyên qua sổ dương

Cố Mi quỳ trên mặt đất sổ dương.

Đãi nàng đếm tới tam vạn con dê khi, nàng vô lực ngẩng đầu nhìn che mặt tiền cự nàng mấy trượng có hơn nhân.

Thông Nguyên Tử như trước hai mắt hạp , lão tăng nhập định bàn ngồi xếp bằng ở bồ đoàn thượng.

Cố Mi trong lòng nhịn không được kêu rên, mẹ ruột a, này quỳ tới khi nào đi? Tái quỳ xuống đi, của ta này hai cái đùi còn muốn từ bỏ.

Lô lý đàn hương phiêu miểu, nàng xuyên thấu qua khí trời sương khói đánh giá Thông Nguyên Tử, cân nhắc hắn kỳ thật có phải hay không, đang ngủ?

Như vậy nhất tưởng, thân mình lập tức nhuyễn đi xuống. Tuy là quỳ , nhưng mông đã muốn về phía sau phóng tới gót chân thượng.

Tối thiểu, có thể dễ chịu điểm.

Nhưng tái vừa nhấc mắt, lại nhìn đến Thông Nguyên Tử không biết khi nào đã muốn mở mắt, đang lẳng lặng nhìn nàng.

Cố Mi một cái run run, lập tức liền lại cúi đầu thùy mục đích quỳ thẳng thân.

Tai nghe tòa thượng người nọ rốt cục thì đã mở miệng. Bình tĩnh, nhưng lại bất đắc dĩ khẩu khí:“Hồng Diêu, ngươi cũng biết sai lầm rồi?”

Cố Mi gật đầu như đảo toán, chỉ kém khóc rống lưu nước mắt:“Hồi sư phó, đệ tử biết sai rồi. Về sau nhất định đau sửa tiền phi một lần nữa làm người. Chỉ cầu sư phó lại cho ta một lần cơ hội.”

Lời này nói rất dễ gọi. Nhưng nói đến sau lại, chính mình đã có mộng . Cơ hội? Cái gì cơ hội? Ta vô duyên vô cớ tỉnh lại đến một cái xa lạ địa phương, vô duyên vô cớ đã bị nhân kéo lại đây nói ta ý đồ mưu sát cái gì sư tỷ, sau đó khiến cho ta tại đây quỳ thời gian dài như vậy.

Xuyên qua chi muội khống (Trường Câu Lạc Nguyệt, Lil_ruby cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ