Hello guys! yung picture sa gilid ----------------------------------> siya si Sam Rose siya p ang napili ko maging Nicole ^___^
----------------------------------------------------------------
Je's POV
Kainis yung taong bumangga sa akin. Buti na lang nakuha ko agad yung bag ko, hay. Nagtatakbo ako sa sobrang kaba nung sumigaw pa siya! Andito pa naman lahat ng gamit ko. Yung passport ko, phone ko, tsaka yung magazine na pinag-ipunan kong bilhin mapasign lang kay G.Dragon.
Pagkasakay ko sa taxi na hinanda para sa exchange students sumakay agad ako at naupo sa gilid. Chineck ko yung bag ko.
Teka parang ba't ganon? Wala yung passport ko! tapos sino tong nasa passport dito? shet ang ganda niya. Nicole Malonzo? Hala habang nirerecall ko yung nangyari kanina siya yung nakabangga ko sa airport! Kaya pala kinukuha niya yung bag! Nagkapalit kami ng bagahe WTF! T_T
Isip
Isip
Isip
Paano ko ba mababawi sa babaeng yun yung bagahe ko? OMG G.Dragon magazine ko! NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO :( balak ko pa naman maglibot ng Seoul bukas baka makita ko sa rehearsal studio nila G.Dragon :'(
Ay wait andun din undies ko omg. *hyperventilating
Grabe anu gagawin ko? Bibili ako ng undies ng di oras langyang yan!
Jusko, makikita niya yung undies kong pangbata AHHHHHHHHHHHH NAKAKAHIYA!!!
-------------------------------
Nix POV
Nung chineck ko yung bag na nasa akin ngayon, turns out sa kanya yung nakuha ko nagkapalit kami :/
Wow nasa akin yung passport niya, Julia Eunice San Juan pala ha? Infairness ang ganda niya, yung curve ng lips niya attractive.Wow, isang kpoptard pala ang babaeng to, kadiri naman, at isa pa nakakatawa tong babaeng to, yung mga undies niya andito, may butas pa yung isang panty niya HAHAHAHAHA.
Ugh eto na naman po ako. Erase,erase,erase
Mahal ko naman si Jason, nagulat nga ako eh kasi tinanggap niya ako, kahit na alam nyang bisexual ako. Pero nung naging kami nagpromise ako sa kanya na magiging straight ako para di na siya magduda sa akin.
Siya na rin ang naging bestfriend ko, halos lahat alam niya sa akin. Nagulat siya sa desisyon ko na magpatuloy ng pag-aaral dito sa South Korea, tutol man siya sa desisyon ko wala na siyang nagawa kung di tanggapin itong LDR namin.
Sobrang maalalahanin nun.
Nagkaroon na rin ako ng girlfriend dati. First girlfriend ko yung nakakuha sa buong pagkatao ko, at yun ay si Ross, isa siyang bi, chix kung chix pero hindi nagwork yung relasyon namin masyado daw kasing akong cold, kahit feeling ko sa sarili ko hindi naman, habulin pa daw ako ng chix pero feeling ko hindi naman, madaming umaaligid pero wapakels lang. Ako kase yung klase ng taong hindi man showy sinisigurado kong napaparamdam kong mahal ko siya.I have a weird personality.
Andito na ako sa taxi papuntang bahay. Grabe ang ganda dito sa Seoul.May nakita akong nagskateboard kaya balak ko pagkauwi ko ay mag-iiskateboard ako sa park na pinakamalapit sa tinutuluyan ko. Naging vent out ko ng stress ang pag-iiskateboard kaya naman sobrang natuwa ako at meron din pa lang skater sa lugar na ito.
Si Jason ang nagturo sa akin magskate 2 years ago, hanggang sa naging hobby ko na ito, minsan uuwi na nga ako ng may pasa sa binti tapos aawayin pa ako ng step mom ko. Nakakainis na rin minsan kaya sobrang saya ko talaga at nandito na rin ako sa Korea. Sobrang laki ng adjustments pero atleast nakalayo.
BINABASA MO ANG
I guess you can say things are getting pretty serious(girlxgirl)
Romance---------------------------------------- Hey guys This is my first story, nainspired kasi ako sa mga nabasa ko eh. will update every week kapag nagustuhan niyo or kahit hindi naman mag uupdate pa din ako Loveyouguys :* ...