short 3

2.6K 213 17
                                    

NgoDiecVy, xin lỗi đã để cô chờ lâu.

_________________

BỊCH

Jimin bị đẩy người xuống đệm như miếng thịt bị người ta quăng lên thớt, Taehyung lại chớp nhoáng đã nằm trên cậu, khuôn mặt khuất sáng càng làm hắn trông nguy hiểm khi mà cái nụ cười kia nó đã hết sức...tỉ trấm dồi! 3 cái cảnh này nhìn cứ quen quen tđn!

-Jimin!...cậu nói cậu yêu tôi?

-Ừ.

Hắn vội vàng ôm cậu vào lòng, lấp đầy khoang miệng cậu bằng chiếc lưỡi ko xương. Jimin yêu hắn, Jimin yêu hắn! Omg ăn-bì-lí-vơ-bồ!

Jimin bị tấn công đột ngột có chút sợ, nhưng cậu nhận ra nụ hôn này tuy có mạnh bạo nhưng 80% là sự vui sướng, vòng tay của cậu tự động quàng lên ôm cổ hắn níu xuống đẩy nụ hôn sâu hơn. Điều kích thích Taehyung là hôm nay cậu ko còn trốn chạy khỏi hắn nữa, sự chủ động đáp trả của cậu đã tăng thêm nhiệt độ cho căn phòng này.

-Jimin, anh thật rất yêu em!

-Em cũng vậy!-cậu cười tít cả mắt trông vô cùng đáng yêu, Taehyung nhịn ko được nhéo 1 cái.

-Yêu tinh! Sao em lại đáng yêu như vậy hả?

-Ba mẹ sinh sao em biết vậy.-chu mỏ.

Taehyung ngứa mắt hôn phắt lên cái vành mỏ kia làm Jimin la làng vì bị ăn đậu hũ. Oki, ai kêu cậu cám dỗ người ta?

-Jimin, anh...-hắn liếm môi.

-Anh sao?-sao cứ cảm thấy có mùi nguy hiểm phảng phất vậy nhủy?

-Anh muốn ăn thịt người.

-Nghiã...nghiã đen hay nghiã bóng?-Jimin nuốt cục, có lẽ cậu hiểu ra vấn đề rồi.

-Nghiã bóng.

Chỉ là vì bên dưới...bên dưới đó lại.....aizzz! Sao số cậu khổ thế này cơ chứ? Trời sinh ra cậu sao còn sinh ra hắn?

-Muốn ăn thì tới lẹ, em chạy mất thì đừng kêu.-cậu thở dài chịu thua. Con người này, nhu cầu sinh lí quá cao rồi.

Bóng tối bao trùm mắt cậu trong vòng chưa đến 1 giây

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

BÉP.

-Arg...đừng đánh.......

Trên giường, cậu và hắn cùng trong tình trạng trần truồng, 1 trước 1 sau triền miên dây dưa. Mông cậu bị hắn tét đến đỏ, hậu huyệt ko ngừng đón nhận những đợt thúc đẩy của dương vật to lớn. Jimin bị hắn ép gượng quỳ bò đến mỏi cả tay, khoái cảm từ đằng sau khiến tứ chi bủn rủn nhưng cậu ko dám khụy xuống dù chỉ 1 giây, cậu sợ hắn sẽ ban cho cậu nhiều sự trừng phạt hơn thế này.

-Em urg....chặt quá Jimin.-hắn ngửa cổ thở dốc 1 hơi vì sự chật chội nơi đó. Bao nhiêu lần rồi mà cứ như lần đầu vậy, cậu vẫn chặt, vẫn gây khó khăn cho hắn trong việc kìm nén ko xuất ra.- Đừng có thít chặt như vậy!-hắn nghiến răng tức giận đẩy hông nhanh hơn đâm vào điểm G của cậu. Jimin hét ầm cả lên ngã bẹp xuống, hậu huyệt vô thức thít lại.

3 Shot VMin-Bad Boy, Good Boy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ