- Hự hự!Tiếng động gì đó vang ra từ phòng đại boss. Chả là, Ngưu phu nhân đi vắng, đại boss phải ngủ một mình.
Cục gì đó rấm rứt nằm co tròn trên giường... rấm rứt. Wutt??!!!! Rấm rứt????
"Uhuhuhu, Titanic cảm động quá...uhuhu không để tụi kia thấy được...mà hay quá uhhuhu.."
"Mumumumumumum... mấy giờ rồi??? 12 giờ chưa??? 11h58?? HAHAHA TA ĐÂY VẪN LÀ BÁ CHỦ!!!" ---- Có ai nói là thằng này bị tự kỉ nặng chưa nhỉ....
"Uhuhuhu 12h rồi....mumumumum thiếu hơi ấm vợ yêu...mumumumumum *rên rỉ rên rỉ*
Thế là, nửa đêm...hành lang vang vọng tiếng bạn boss...nhẹ nhàng sâu đíp khiến ai cũng phải rùng mình....
Thế nên phòng boss là cấm địa, trừ mấy đứa gan dạ (thực ra là chơi ngu xuyên lục địa) như hội nhỏ tuổi và tất nhiên, đại phu nhân Kim Ngưu *fabulous*
Các bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện boss đại nhân cao quý lưng đội trần (nhà) chân đạp sàn, trời cao đất rộng mặt dày không biết nhục gõ cửa xin ngủ nhờ chưa?
Thực ra thì... trên thế giới này, không gì là không thể cả, phải không? *Cười*
Và người tiếp nhận cái ơn huệ ngàn năm có một đó .... ahahahahaha ... Chính là.....
SONG NGƯ!!!
Tiểu Ngư ngủ có thói quen đắp mặt nạ, nhưng không phải ai cũng biết, và cũng không phải ai đủ can đảm để nhớ...
Boss xách một cái gối trắng và một con trâu bông, đứng rung lập cập ở cửa.
Ủa, nhớ là đâu có xây nhà xác??!!
Mà nếu có thì... Chả nhẽ nhà có án mạng??? Giết người giấu xác??? Không..không thể nào... Anh em cả mà... sao lại có thể giết nhau chứ... Không, chắc suy nghĩ nhiều quá rồi...*lau lau mồ hôi*
- Này Ngư chú có....
- HẾ! *Ngái ngủ*
- Ê này...
- HỀ HÊ HẾ
- Thằng..
- HÈ HE HÉ DE AM Ờ GÚT GƠ
(À cháu nó ngủ mơ làm siu nhơn ế =)))-....
Chỉ là... tui thấy tổn thương quá mà.... Tại tui thấy Thiên Bình, Sư Tử đồ ngủ với vợ con cả rồi... chú là người anh tìm đến đầu tiên sau hai người ấy, vậy mà...
Thôi, được rồi, nếu chú không muốn, anh cũng không ép... Anh đi đâyyyy uhuhuhu *giọt lệ nào hoá kiếp thân em~~~~
Yết xách gối chạy như bay qua phòng Cự Giải. Bạn Cua ngủ rất say, cơ mà hình như... hơi sai sai... mùi gì ấy nhỉ?
À, mùi khí mê tan...
CÁI ĐINH CÔNG MẠNH!!!!!
Chả là đại boss lại quên mất một điều =)))) Cự Giải lần trước sau khi mổ ruột thừa thì mắc chứng 'chưa thể kiểm soát khí thải' (hay còn gọi thân thiết là "quăng bom tàn sát không kiểm soát í" =)))
Boss đang cảm thấy như lồng ngực mình chứa đầy những mùi hương ngọt ngào đê mê say đắm lòng người...
Ây da~ Thiên đàng đây sao????
Ta đến đây *giơ tay
Vậy là, nhờ tài nguyên không khí nhân tạo mà bạn Giải tạo ra, bạn Yết đã có một giấc ngủ thần tiên (bất tỉnh tới sáng)
-----------
Sáng hôm sau, khi ông mặt trời thức dậy, Bảo Bình vốn mắc toilet đi ngang qua xác-của-ai-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy
Ô quao, phan tát tịch bây bề !!!
Lập tức đem nguyên bộ làm móng ra, đem cả lọ sơn yêu quí nhất, bắt đầu qui trình làm thịt ý lộn làm móng
Bé bi Sư Phụ cũng mắc toilet, đi ngang qua. Một chân trời mới hiện lên trước mắt bé.
Ô dam!!!! Đệm cao su (ở đây là cái đệm cao su bạn có thể bật tưng tưng cao ơi là cao á)
Khoan, Nhân Mã và Bạch Dương ngăn lại!!!! Trò nặng đô nhất phải để sau cùng. Bây giờ 2 ta sẽ chơi trò nhẹ nhất, truyền thống nhất!!!!
-----------Sáng hôm ấy, là ngày mà các nhân viên Zodiac Hair Salon không bao giờ quên.
Đôi bàn tay ấy, là kết tinh của những tinh tú trên trời cao.
Khuôn mặt ấy, là tác phẩm đẹp nhất của Picasso.
Và tiếng thét ấy, vang vọng cả một vùng trời.
--------
Viết về đêm nên nhảm quá mumummumuum mà có ai nhớ tuôi không????
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac Hair Salon [DROP]
Fanfic11 con người cùng làm việc chung tại tiệm tóc dưới ách thống trị tàn bạo của boss Thiên Yết :3 Những mẩu chuyện nho nhỏ xung quanh cuộc sống tại cửa tiệm Zodiac Hair Salon~~