Chương 8
Tắm rửa xong, thay xong quần áo, Sica rót trà nóng, hai người ngồi xuống giường. Đáng lẽ phải là một người một ly chuyện trò đối ẩm, nhưng Yuri không cho cô rời khỏi lòng cậu , ôm cô đặt ngồi trên đùi thoải mái khoan khoái, cậu đưa ly trà lên môi cô, hài lòng nhìn cô cúi xuống uống.
Trên bàn nhỏ cạnh đầu giường rõ ràng có pha cho cậu một ly, cậu cứ muốn cô uống qua, bèn đến đúng vị trí chỗ cô uống hồi nãy, uống một hớp lớn, làm Sica lại đỏ mặt.
“Em vẫn chưa trả lời Yul.” Yuri không để cô trốn tránh, nhàn nhã uống trà, nhàn nhã truy hỏi.
“Không, không có!” Sica toàn thân cứng ngắc, sợ đến mức tim đập thình thịch. “Yul sao lại hỏi vậy?”
“Em chạy đến chỗ này, còn mặc quần áo thế kia.” Cậu hất hàm tới trước giường, nơi đó có chiếc áo voan màu lam nhạt gắn thắt lưng cao thịnh hành hiện nay. Kế tiếp, còn thì thầm vào tai cô: “Hơn nữa ngực em còn to lên còn vô cùng mẫn cảm. Vừa nãy không phải cứ luôn miệng đòi Yul nhẹ tay sao? Hửm?”
Sica mặt đỏ như lửa, xấu hổ giấu mặt vào gáy cậu.
“Không có thật mà!”
“Em chắc chứ?”
“Chắc mà! Em chắc chắn!”
Yuri không nói nữa, để ly trà xuống bên cạnh, bàn tay ấm áp vòng qua, vuốt nhẹ lên tóc cô. Dưới ánh sáng của ngọn đèn vàng, hai người im lặng dựa sát vào nhau.
“Yul,Yul… thất vọng lắm sao?” Một lúc lâu sau, Sica mới nhẹ nhàng hỏi.
“Cũng không hẳn.” Cậu hôn lên đỉnh đầu cô, thản nhiên nói: “Chỉ có điều cũng có thể xem như một phương thức giải quyết. Nếu em thật sự mang thai, ba mẹ dù tức giận cũng đành phải chấp nhận.”
Đây chính là cái gọi là gạo nấu thành cơm. Nhà họ Kwon cực kỳ truyền thống, năm đó giới truyền thông đưa tin nhầm có fan hâm mộ nữ mang thai con của Yuri , ba mẹ Yuri thậm chí còn buộc cậu phải cưới cô gái đến mặt mũi cũng chưa từng gặp, huống chi, bây giờ hai người họ nâng niu yêu thương Sica trong lòng bàn tay.
Ba mẹ cậu thật sự rất thương cô…
“Em có nhớ trước đây chúng ta hầu như hàng năm đều đến chỗ này nghỉ hè không?”
“Em nhớ.” Chôn mặt trong vai cậu, cô cùng cậu nhớ lại. “Về sau umma em sức khỏe không tốt, appa em còn dẫn em tới chưa được mấy ngày đã đi về trước, để em một mình ở với ba mẹ Yul…”
“Yul trước kia đối với em… không có ấn tượng cho lắm.” Yuri nheo mắt, hồi tưởng lại dáng vẻ cô lúc đó nhỏ nhắn dễ thương. “ thường thấy em hay chơi chung với mấy chị em họ hoặc bà con xa ở gần đấy. Sau lại phát hiện cách phát âm của em không giống với người khác, nói chuyện nghe là lạ.”
“Không có… ” Cô phản đối, ngọ nguậy đánh cậu. Yuri cười cười cầm bàn tay trắng bóc của cô kéo lên môi hôn.
“Thật ra, Yul có thời gian còn rất ghét em. “cậu chợt nói.
Sica nghe xong, kinh ngạc ngẩng đầu ngửa mặt ra sau, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Yuri đang mỉm cười gượng gạo.
“Ghét em ư? Vì sao?”