Linh xâm - Mặc Vũ Yên Dạ

3.2K 25 0
                                    

Linh xâm

Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ [ ra thư bản ]

Văn án:

Tà nịnh mỹ hình quỷ vương X cường hãn hắc bang đế vương khó khăn chia lìa kiếp trước nghiệt duyên!

Tây khu hắc đạo lão đại Trần Phong gần nhất tâm tình thật không tốt,

Bởi vì, mông hắn bị "Quỷ" thống ! !

Cố tình kia chỉ pháp lực cao cường sắc quỷ như là thực tủy biết vị,

Thế nhưng mỗi ngày buổi tối tiến dần từng bước xâm phạm hắn,

Liên tìm đến thu yêu thiên sư đều sợ tới mức chạy trối chết!

Đổ mi Trần Phong không biết chính mình nhạ mao này khó chơi quỷ ──

Thân ái phong chuyển thế sau không chỉ có đã quên hắn, còn muốn tìm người thu hắn?

Đắc tội Minh giới quỷ vương đại giới nhưng là rất cao ,

Hắn sẽ làm phong dùng thân thể của mình cùng yêu say đắm, nhất bút bút thanh toán hoàn lại!

... . . .

Nhân vật giới thiệu:

Hoàng / Tiêu Thiều Lâm: Minh giới quỷ vương. Dáng người cao to, ngoại hình tuấn mỹ. Đến nhân thế tìm kiếm bị hãm hại mà chuyển sinh người yêu. Độc chiếm dục rất mạnh.

Trần Phong: nắm giữ tây khu hắc bang đế vương. Thân hình cao lớn kiện mỹ, quyết sách quyết đoán, có lãnh đạo phong phạm cường hãn nam nhân.

Chương 01

"Phong ca."

"Phong ca."

Trần Phong hắc nghiêm mặt, tại phần đông tiểu đệ kinh ngạc trong ánh mắt, bước đi vào tây khu tối hỏa câu lạc bộ đêm 【 miên hạ 】 câu lạc bộ đêm lầu hai văn phòng.

Vừa đi tới cửa, Trương Kiến liền đón đi lên, nhỏ giọng thuyết đạo: "Phong ca, tiêu ít đến đây."

Trần Phong sắc mặt càng thêm khó coi , hai điều nồng đậm lông mi gắt gao mặt nhăn cùng một chỗ, cơ hồ có thể giáp tử nhất chỉ ruồi bọ.

Trương Kiến đã sớm dự đoán được, Trần Phong nghe thấy tin tức này sau khi không có cái gì hoà nhã sắc, liên vội vàng lui lại từng bước, đem cửa ban công làm cho đi ra.

Bính một tiếng nổ, Trần Phong hung hăng đóng sầm cửa ban công.

Đi vào văn phòng của chính mình, tùy tay đem áo khoác ném tại sô pha thượng, Trần Phong bước đi đến bàn công tác hậu mặt, vừa mới ngồi xuống, lập tức biến sắc, lộ ra một bộ dữ tợn biểu tình.

Đối diện nhiễm trứ màu vàng tóc tiểu thanh niên bị hoảng sợ, nguyên bản một bộ kiêu ngạo vẻ mặt cũng thích hợp thu liễm một ít.

"Ngươi tới làm gì ma?" Trần Phong ngữ khí thật không tốt, phi thường không tốt. Bất quá bất luận một người nam nhân tại bị một cái khác giống đực sinh vật cường bạo sau khi, chỉ sợ tâm tình cũng không hội hảo, huống chi, Trần Phong bây giờ còn không thể xác định, cường bạo hắn cái kia "Giống đực sinh vật" đến tột cùng có phải hay không người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Linh xâm - Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ