EPILOGUE
Hindi talaga lahat ng playboy/casanova eh trip lang namang manloko, mangtrip o manakit ng damdamin ng iba. Sabi nga nila "There's a reason behind everything." May dahilan kung bakit sila naging ganyan. Tinagalog ko lang ata -.-" ampshuu~ SHUNGAhamnida.
Nagmahal ako, nasaktan, patuloy pa ring nasaktan, umasa ng umasa na mamahalin din ako ng taong mahal ko, pinagtabuyan ng mahal ko, umiyak ng todo, mas nasaktan pa, nakakilala ng isang lalaking tumulong samin este kay Josh para marealized niya ung true feelings niya. Nagsuntukan sila. Nagkaaminan kami. Muntik pa akong magLet Go bago un, pero.... Sabi nga nila ULIT, "Kapag may TIYAGA, may NILAGA." Maaaring nasaktan nga ako ng paulit-ulit ng dahil sa isang lalaki lang, pero patuloy pa rin akong umasa kahit na ilang beses na akong nasaktan.
Kaya... heto kami ngayon... MASAYA... At higit sa lahat...
NAGMAMAHALAN <3
"Say AHHHHHH~!" -Josh
HAHAHA ! XD wala lang. Andito pala kami ngayon sa garden ng Richford Academy. Pinipilit akong kumaen ni Josh. Eh sabi ko ayoko. Ayan! Sinusubuan tuloy ako. HAHAHA ! Nagrereview kasi ako eh. May Oral Test kami mamaya.
"WAHAHAHAHA! Josh! Para kang EWAN! Alam mo yun? HAHA! Wag ka nga. Nakapout ka pa jan! HAHA ! XD" -ako
"Eh. Tampo na ako sayo Baby. Ayaw mo kumaen eh. Ayaw lang naman kitang magutom. =(( Mahal kasi kita Baby eh! " -Josh
"amp~ ang cute naman ng Baby ko. HAHA! Sige na nga. Kakain na ako. AHHH~!" -ako
Yumm. Sarap ng food. HOHO! Carbonara! XD
Ayy~ HAHAHA! Hindi ko pa pala nasasabi sa inyo ang GOOD NEWS. KAMI NA ! HAHAHA ! Halata naman neh? XD
BABY nga eh diba? HAHA! Yun ung tawagan namin.
OO NA ! -____-" BADUY na kung BADUY ! psh! Eh, sa mahal namin ang isa't isa eh. Baket ba? =_____=V
HAHAHAHAHA ! ^________^V
5 months din siyang nanligaw saken. YIEEEEE~ haba ng hair ko eh. Naka-Rejoice ata 'toh ! XD HAHAHA!
Si MR. ARCHITECTURE at si MS. TOURISM....
Ohh diba? Bagay na bagay? <3
"I LOVE YOU BABY!" - Josh
"I LOVE YOU TOO, BABY!" -Ako
Taposs kiniss niya ako. Smack lang . Hoho ! XD
" I LOVE YOU MORE..
I LOVE YOU ALWAYS...
I LOVE YOU FOREVER, TIFFANY....
I WILL ALWAYS LOVE YOU BABY. NO MATTER WHAT HAPPENS.
I LOVE YOU. TO INFINITY AND BEYOND" - Josh
Then we kiss.... A passionate one.
How I wish...
That we'll be TOGETHER.....
FOREVER .... <3
Someone's POV
Sige lang! Magpakasaya lang kayo. Kasi darating ang panahon na kinatatakutan niyong mangyari..
Gagawin kong miserable ang buhay niyo! Hinding-hindi ko hahayaang maging masaya kayo sa piling ng isa't isa.
Sisiguraduhin kong hindi na kailanpaman magiging kayo! Hindi mag-eexist ang FOREVER at TO THE INFINITY AND BEYOND na sinasabi at pinapangarap niyo!
Hanggat nandito pa ako. Hanggat nabubuhay pa ako.
I'll surely make your lives a LIVING HELL. Specially YOU, TIFFANY !
No one dares to compete me. Magkamatayan na! Pero dapat sakin lang si Josh. SA AKIN LANG SIYA!
Get Ready for your WORST NIGHTMARE, TIFFANY MAE REYES !!!
BWAHAHAHAHAHA~! >:]]
BINABASA MO ANG
Loving A CASANOVA
RomanceLoving A Casanova .. -zheldg Please read . Thanks :)) comment din po kayo and syempre VOTE L.A.C. <3