A/N : dedicated po sa'yo kapwa EXOcythesises ba un? XD EXOstan na nga lang po !. wahahaha . naloloka ako sa EXO's MANAGER . Hayyy . ang etorps ni Chanyeol . Waaaaaaah~! Gusto naman nila ni Bel ang isa't isa eh . amp~ >.<
Parang sayang ata tuloy ang pagpapaubaya ni Kris ng feelings niya . Chanyeol naman kase ! GRRRR! Pasalamat ka gwapo ka ! XD
Nwys, Hintayin ko po next UD niyooooo~ HOHO ! XD :))
~~~~~~~~~~~~~~~
CHAPTER 4
Josh's POV
HAHAHA ! Ang cute talaga netong babaeng 'toh! Kung makapagBLUSH ! WAGASH ! XD ^__________^ NakakaINLOVE~
Akala niya kase bibitawan ko siya eh. But NO !!! I won't let her go.
NOT AGAIN ... NOT ANYMORE ...
So... Instead of letting her go, I hugged her.... TIGHT ! Yung bang mafi-Feel niya na hinding-hindi ko na siya papakawalan pa. I won't do the same mistake twice. Once is enough.
Kanina kase.... nung nakita ko siya na masaya kasama ni Carl, parang .... parang bumigat ung pakiramdam ko.
Alam mo yun? Yun bang ... parang tinusok ka ng isang libong patalim. Yun yun eh! And then it hits me. PUSO KO NA MISMO YUNG NAGSABI. Matagal ko na pala siyang mahal, pinipigilan ko lang ung sarili ko.
I remembered those times na lagi siyang nanjan para saken. Those times na lagi siyang nakangiti sakin kahit na ang sama ko sakanya at halos ipinagtatabuyan ko na siya. Hindi ko alam pero nung nakita ko siyang umiyak, nadurog ang puso ko. Gusto ko na ring umiyak. Gusto kong yakapin siya at bawiin lahat ng sinabi ko. Pero naisip ko kasi na baka naaawa lang ako sakanya. Pero mali pala ung iniisip kong yun. Hindi lahat ng iniisip natin ay tama. Minsan kailangan din nating ianalyze ang lahat at gamitin ang puso natin.
Hinigpitan ko pa ang yakap ko sa kanya. Pero hindi naman ung sobrang-sobra, to the point na hindi na siya makahinga. Baka maAno. You know? XD Mahal ko kaya 'toh! Papakasalan ko pa siya eh. ^_____^
"Highschool ako when I experienced this thing called HeartBreak. Pinaasa kasi ako ng First Girlfriend ko eh. Sobrang nasaktan ako kasi imagine... hindi lang siya ung first girlfriend ko, siya rin ung first friend ko, bestfriend pa nga eh, childhood friend ko kasi siya. Siya rin ung first crush ko and even my first love. First girl na nakaHolding hands ko, well aside sa Mom and Ate ko. She's also my first dance and my first kiss. And sadly to say, she's my first heartbreak. Kaya sabi ko sa sarili ko... never na akong maloloko ulet, never na akong maiiwanan ulet, never na akong masasaktan ulet. But rather, ako na ung manloloko, mang-iiwan at mananakit ng damdamin ng mga babae. So, when I entered college... dahil nga sa gwapo ako---"
"ehem! ehem! ehem! lakas ata ng hangin?" -Tiff
"ohh? Malakas ba? Nilalamig ka ba? Sandali.." -ako
Tapos niyakap ko siya ng mahigpiiiiit. Body Heat! HAHA ! XD Adikk eh. Kumontra daw ba sa sinabi ko?
"so... ayun na nga...... dahil sa gwapo ako. Wag ka ng kumontra. Patay na patay ka nga saken eh! HAHAHA!" -ako
"anong sin---- O___________O" - Tiff
HAHAHAHAHA !
^______________^V - AKO
O___________O tapos O////////////////O tapos naging >///////////////< - Tiffany
Wanna know what I did?
BINABASA MO ANG
Loving A CASANOVA
RomansaLoving A Casanova .. -zheldg Please read . Thanks :)) comment din po kayo and syempre VOTE L.A.C. <3