Hirai Momo's
"Okay mga junakis ko~ I'll partner you na ha? You'll do project kasi alam niyo na? Pang hila ng grades niyo for bonakid." aniya ng professor naming bakla. Conyo much grabe talo pa ako.
"Sir--"
"Ma'am." Pag tatama niya.
"Ma'am e-eh? Ano pong bonakid?"
"You know? Pag three pataass!!"
"Neh..." nakangiwi nilang sambit.
Pinaglalaruan ko lang yung pen ko kasi wala lang finifeel ko lang na may g-tech ako kasi bukas nawala ko na to kekeke~
"Sir pili na lang po ng partneerr!" Nayeon protested na sinangayunan naman ng lahat. Sus matutulog lang tong mga to pag sila pumili ng mga partner nila.
Ako naman kasi hindi ako choosy grades din naman kapalit non. Pero dito kasi sa room namin paswertehan na lang kung sino makapartner mo. Pag matino kapartner mo congrats bhe nasa heaven ka na pero pag loko loko for sure, yung group project niyo magiging individual. proven amd testes na yan mga bhi.
"Hindi! Mag tigil kayo! Ako pipili."
"Okay. Unang partner. Hirai Momo and Jeon Wonwoo."
"HA?" napasigaw ako kaya tumingin silang lahat.
"Bakit? Any Violent reaction?"
"OPO ME--"
"PAPAYAG O PAPAYAG?"
"Putangina mo hayop kang bakla ka." bumulong ako saka umupo.
"Excuse?" mataray niyang tanong.
"Daan na." pag dadabog ko saka umalis na.
"MOMO!"
"HEH! DONT FUCKING TALK TO ME."
Grabe ibinabalik ko na sinabi ko kanina. Lahat na pala wag lang yon si Wonwoo putanginaaaa.
YOU ARE READING
candy • wonwoo
Fiksi PenggemarJeon Wonwoo's hiding his sweetness behind his face but expressing it through love letters. {wonmo ff-epistolary} {hiphop series #1} highest ranking in short story: #42 cover©stopmingyu