Chapter 2: Here I Go! I'll Go Meet Him.

41 1 0
                                    

Chapter 2'

Carla: (EMEGESSSHHHHH!! :"> Kamukhang kamukha niya si Owi my labbbbbbbs!)

*Classroom.

Carla: (Sino kaya teacher namin?)

*Pumasok ang Teacher*

Ma'am Tin: Hi Class! Ba'le ako ang magiging Adviser niyo, ako nga pala si Ma'am Kristine.

Magsulat kayo sa Papel, isulat niyo ang pangalan niyo at pagnatawag ko kayo, magpapakilala kayo sa harap.

*After 10 mins.*

Ma'am Tin: Lance Ibarra. Magpakilala ka na dito sa harap.

Lance: Hi! I am Lance Lowel Ibarra I came from public school called SBES. Unfortunately, hindi ako ganun

Katalino kaya nasa Section 6 ako that time. By the way, I'm 13 yrs old pala. Yun lang ma'am.

Ma'am Tin: Okay, next! 'Drum Rolls' Carla Agus! Pumunta ka na dito sa harap to introduce yourself.

Carla: (OMYGOSSSSSSHHHHHHHHH) Hi, ako nga pala si carla. Sorry hah? Kinakabahan kasi ako eh .__.

Ma'am Tin: Okay lang 'yun. Control your Nervousness.

Carla: eto na, itutuloy ko na. I'm 13 yrs old, and NBSB ako tignan niyo naman itsura ko.

*Tumawa lahat ng classmates ni carla*

Carla: Hindi naman nasusukat ang kagandahan sa itsura 'diba? Sa ugali sinusukat. Mabait naman ako at Very Humble ako :">

Kaya, wag niyo nalang pansinin ang aking Tiyan at baka magiba ang itsura ko. Yun lang masasbi ko Ma'am. Thank you.

Ma'am Tin: Okay, Thank you Carla for your very funny Introduction. Susunod naman si.....

*At Pagkatapos nun ay nagrecess na.*

Carla: (Ohhhhsiyett!) Ang daming tao sa canteen. (Ha-huntingin ko nalang nga si Mr. Owi Look-alike)

*Nag-ikot si Carla at Nakita niya ang Isang taga simplicity. Nakita niya ito nung sumilip siya sa bintana.*

Carla: Hi! 'Di ba taga Simplicity ka?

???: Oo, taga san ka?

Carla: Taga Obedience ako, I'm Carla, ikaw, what's your name?

???: Ako nga pala si Syrell.

Carla: Aaaaah, Ano ba pangalan nung Lalakeng Matangkad tapos medyo marami siyang nunal. Naka Orange siya.

Syrell: Aaah, Si Russell ata yung binabanggit mo. Makulit "DAW" siya.

Carla: Paki sabi sa kanya na Hi.

Syrell: 'di kami close eh, pero, try ko.

Carla: Sige! Thank You!

*NagRing yung bell*

"Nakaakyat na ng 4th Floor si Carla."

Carla: Woooooooh! Nakakapagod! Ayoko ng Umakyat! Grabe.

"Nakita niya si Russell walking around the corridor."

Carla: Hi! Russell ba pangalan mo?

Russell: Oo, My Full name is Russell Dominique Bigyan. Uuhh, sino ka nga pala?

Carla: (LABNAITUUUU!) Ako nga pala si Carla She May Agus. Taga Obedience.

Russell: Wow! Whatta' Nice Name! 'O sige, papasok na ko sa room.

Carla: Okay, Bye Russell :"> (Blushhhhhhhhhh)

After Nun ay naging close kami at after ng isang buwan.......

Russell: Carla......... Pwede ba maging tayo?

Look-alike. (Super Short Story.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon