Chapter 3: Kami Na Nga Ba?
Russell: Carla..... Pwede ba maging tayo?
---------------------------------------------------
Carla: (OFCOURRSSSSEEEEEE) Uhmmmm, how do. I say this...... Yes?
Carla's P.O.V
YAAAAAAAAYY ROCK N' ROLL!!! Ansaya-saya ko dahil kami na ni Russell. Baka Magbreak din kami since forever doesn't exist.
Haayy nako. Sana magtagal ang Relationship namin ni Baby. (Baby nga pala tawagan namin. Ako Chubby tapos siya, Medyo Lang)
At baka hindi ito magtagal dahil 13 lang kami and whatsoever......
Nagsama kami ni Russell ng matagal.... At masaya naman kami sa isa't isa.
At pagkatapos ng 2 Months...
Naglaho na ang lahat.
*School
Russell: Carla, I need some space.
"Nagwalk-out si Carla pagkatapos sabihin ni Russell 'yon dahil na-hurt siya."
"Sinamahan ni Syrell si Carla."
Carla: (Crying) Pero, atlist kami pa rin 'di ba? Okay na yun kaysa magbreak kami at layuan niya ko. Atlist lagi ko siyang nakikita. Okay na sakin yun. Ayoko lang na makita siyang may ka-holding hands or something na sweet.
"After 2 Weeks, nakapag move-on na si Carla."
"Pero, inaasar parin siya na Russell."
Carla: May Feelings pa ko kay Russell pero parang 1% nalang ata ang chance na maging kami kasi hindi niya na ko pinapansin.
*Lunch Break
Students: Wow! Galing mag gitara ah?
Carla: Sino yun?
"Nakita ni Carla na si Russell pala yun. Kaya umalis nalang si Carla."
Student: Russell dali na! Harana-hin mo na si Carla!
Russell: Ayoko nga!
"Lumipas ang oras at nakauwi na si Carla."
"Nagfe-facebook si Carla at nagpost siya ng Status."
(Waaaaaaah! Galing talaga ni RDB mag Gitara :"> <3 )
Carla: Hay nako. Gusto ko na talagang makausap si Russell. It's been a long time since nagkausap kami.
Chapter 4: Nagseselos na 'ko.
Coming Soon.
BINABASA MO ANG
Look-alike. (Super Short Story.)
RomanceCarla is a woman who have a crush on Owi, a Chicsour's member. When Carla saw Russell, a new student that looks like Owi, she falls in love immediately because they have the same faces. How will the Story Ends?