Start

816 10 6
                                    

*Bzzt*
*Bzzt*

------
From Pinsan:

Sana naman pinaalam mo sakin na niloloko mo na pala ako para di na kita sineryoso pa.
-Sms From Toppeng ;)

Good Evening :D
NP:Happy Break Up
BY:Donnalyn B.
BTW Grab your dinner bitch couz i care :">
@ JOSE ALFREDO DE LEON- SORRY NA BEST PLSSS

Btw TEXT na Anti bored -3-

Grpmsg.
PROUD TO BE SINGLE<3
HAPPY BREAK UP xD
------

WTF!

I tsked. Naggm nanaman sya. Nakakasura!

O.O Tangna wala na sila?! Lupet nito! Proud pa siya?!

Teka sino nga ba bf ni insan?

Loading ..

Loading ..

Loading ..

Loading ..

Fvk si Toppeng!

Sa lahat ba naman? Yung kaibigan ko pa?!

I need to confirmed it.
Nako wag na wag lang talaga kundi malilintikan siya.

I will choose Toppeng over Her dammit.

-----

"Masakit eh. Sineryoso ko na siya. Nagbago na ko. Bakit siya naman yung nagloko? Karma ko na ba to dude?"

Nakarinig ako ng pag iyak sa kabilang line.

Parang ayoko ng makinig. I want to blame myself for what happen.

Akala ko si Toppeng pa ang magloloko sa kanilang dalawa but expect the unexpected nga. My cousin who happens to be so angry sa mga taong manloloko, ang siya mismong manloloko! WTF! KREMAAAAAA!

"I'm sorry Kristoper. Sorry talaga sa ginawa niya. Ghad! Ano kayang pumasok sa kokote non?! Sasabunutan ko talaga siya hanggang makalbo siya"

"Wag naman. Mahal ko yon Nea"

"Naririnig mo ba yang sarili mo Toppeng? Your not like that. You deserve someone better."

"Ma-hal ko eh. Nea- ple-a-se a-sk her to come-back. Baka hindi ko kaya-nin"

Narinig ko nanaman yung paghikbi niya. Ayoko siyang masaktan at umasa nanaman sa mga bagay na walang kasiguraduhan.

"Susubukan ko Toppeng. Susubukan ko pero please try to help yourself. Madami pa kame na nasa tabi."

Binaba ko na ang telepono at madaling nagtext sa kanya. Sakto naman nakakuha nanaman ako ng gm sakanya.

Tngna! 1week break up daw! Impossibleng si Toppeng sinasabihan nito! Bwiset talaga! Happy break up pa siyang nalalaman lintik!

-----
From Pinsan:

You don't need keys to drive me crazy. Chost!
-Yeah ! Best <3

Good Morning :)
gybf iwas gutom me wala pa gana ee ikaw kain kana ayaw ko pa namang nagugutom ka
then TEXT ?! GAME !
Grpmsg.
SEXY At Your Screen <3
SINGLE JUST FOR A WEEK ONLY ;D

-----

To Pinsan:

Tomorrow @1pm sa S.P

-----

From Pinsan:

K.
-----

Kalandian? Normal na sa kanya yon.

Pagporma ng maliksi? Normal din

Pagkaibigan sa lalaki? Normal din

Paglandi sa lalaki? Tngna ibang usapan yan?! Bestfriend nya?!

Who the hell is his bestfriend?! Don't tell me its JPAM arghh I'm gonna, curse them both!

---

"What do you want? Bilis papagalitan ako ni Papa"

Tss. as if maniniwalaba ako! Sanay ka na nga tumakas at mabugbog pagalitan at pagsabihan pa kaya? Wag ako. Pati ako gagawin mong tanga?! Aba matinde!

"Ano ba Nea?!"

Mapikon ka hanggang sa kusa kang umimik tititigan lang kita at ngingitian dito.

"Ano ba?! Naputulan ka ng dila diyan?! Nagmumukha na kong tanga dito! Nadami na ang tao!"

Go on. Tsk. Lakas pa ng lalo kang mapahiya 😒 kab-b-han mo.

"Okay. Im going n-"

"Bakit? bakit mo ginawa yon?!"

"Tsk. yun lang?! Your wasting my one week for that?! Nareceive mo naman diba?! One week lang. Its a deal couz! Stop being paranoid."

"Fvck! One week?! What the hell happened to you?! Bago maging kayo okay ka pa. Malandi ang ugali pero marunong lumugar. Ngayon? Tngna san mo kinuha yang kalandian mo?! Last time galit ka sa manloloko but now your the manloloko and worst kay Toppeng at sa bestfriend mo pa?!"

"You don't know anything so stop meddling with my business, your out of the picture. Your out of my life."

"Fine but I'm telling you. Ikaw ang nagpaalis sakin not me, Goodluck not losing both"

I tapped her shoulder. Tama na siguro
yon. I helped her with her depression and changed her. Wala na kong magagawa kung babalik siya. It's her choice after all.

All I need to do now is help Toppeng.

Move on. Let go.

-----------------

I'll be needing your book. Thank you very much.

-Lala

-----------------

It's time to study. "How to move on"

Happy Break UpWhere stories live. Discover now