Chap 15: ĐHPT vòng 2

2.2K 101 130
                                    

Tại đấu trường . . .

-Xin chào tất cả các bạn, ĐHPT ngày thứ 2 đã bắt đầu, tôi xin phổ biến về vòng thi thứ 2 nha kabo~~ Luật chơi: cả đội sẽ vào máy chọn nghề nghiệp và quay nghề nghiệp cho mình,  sức mạnh của nghề nghiệp dc chọn sẽ bằng chỉ số sức mạnh bản thân, sau đó mọi người sẽ được dịch chuyển đến một mê cung rộng lớn và đấu đơn thể với địa điểm bất kì. Mỗi người chơi sẽ nhận dc 1 viên pha lê. Ai bị đánh bại sẽ OUT GAME, đồng thời người chiến thắng sẽ nhận dc pha lê của người thua, khi hết thời gian, đội nào nhiều pha lê nhất sẽ thắng. Và . . . mời các đội vào vị trí để chúng ta bắt đầu chọn nghề nghiệp nha =)) kabo~~

Cả đấu trường ồ lên, đúng là ĐHPT có khác, năm nào cũng náo nhiệt, năm nào cũng có cái mới, chỉ là, năm nay có hơi khắt khe so với các năm trước nhiều, đội nào thua sẽ bị loại đến khi chỉ còn 2 đội đấu với nhau, trong trường hợp 2 đội còn lại là cùng 1 hội thì hội đó sẽ nhận dc cup =)) 

-Năm nay vui thật đấy - Erza

-Chuẩn ạ, vui hơn các năm khác nhiều nha - Juvia

-Chúng ta sẽ thắng là cái chắc - Lisanna õng ẹo tự tin 

-Chuẩn - Natsu

~~ Sau đây là bảng nghề nghiệp mà mọi người quay dc ~~

Lucy - Tinh Linh pháp sư (Lucy: -_- à rế, vẫn như cũ) 

Asuna - Pháp sư yếu tố - Băng (Asuna: cái này mới nha :)) )

Laxus - Hắc pháp sư yếu tố - Hỏa (Laxus: ố ồ . . . chả hợp với mình tẹo nào -_-)

Sting - Pháp sư điều khiển sự vật (Sting: máy điên kia, điều khiển đồ vật thì làm dc cái đéo giề Ò_Ó)

Yukino - Phong Pháp sư (Yukino: O o O sugoi )

Erza - người đốn củi (Erza: What tờ fuck kêu con điên máy =.=)

Natsu - Ninja (Natsu: ố hố hố )

Lisanna - Hoán giáp (Lisanna: hừm . . . giống Erza ah, kì này con Lucy sẽ chết dưới tay mình cho xem)

Mira - Quyến rũ (Mira: vui ! )

Elfman - dân múa ba lê (Elfman: nghề gì mà kì cục . . .=_=)

Jellal - Băng pháp sư Diệt Quỷ (Jellal: ôi định mệnh cứ tưởng dc thử thêm nhiều pháp thuật khác chứ -_-) (lưu ý: Thằng này là Thiên ấn Hoa tuyết nên pháp thuật của nó là Băng)

Minerva - Ninja (Minerva: Ấu yè )

Gajeel - Cô bé bán diêm (Gajeel - what tờ . . . =.=)

Wendy - Hỏa Dragon Slayer (Wendy: Yeah~~~ )

Orga - Triệu hồi sư (Orga: =_= )

Gray - Thiết Long (Gray: Yay XD)

Juvia - Sao chép (Juvia: Juviiii . . . cosplay thành Kakashi nà :3)

Canna - Điểu khiển Đất (Canna: từ khi nào mình đã thành ông già Jura -_- )

Evergreen - Take Over (Evergreen: ôi cái định mệnh -_-)

Bickslow - Ảnh Long (Bickslow: yup~ mình may vãi nồi ra XD)

. . .

và còn nhiều nạn nhân bất mãn khác =))

Tạm biệt nhé, Fairy Tail! (Drop tạm thời)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ