*YAWN*
Haaayyy~ inaantok na naman ako. Kailan ba matatapos ang oh sooo~ boring na araw na'to?
"Hoy! Anong gagawin mo?",tanong saken ng biglang sulpot kong kaibigan na si Amiel.
"Tatalon sa bangin.", tinatamad kong sagot ko sa kanya.
"Gusto mo tulungan pa kitang tumalon sa bangin? Ako na magtutulak sayo para may magawa naman ako ngayon”, pananakay ng bruha sa sinabi ko.
"I changed my mind. Matutulog na lang ako, sayangang beauty ni aketch”, nakangising sabi ko sa kanya.
"Oh meron ka nun? Akala ko akolang meron nun”, nakangising sabi niya saken.
"K. Lumayas ka na nga. Matutulog pa ko”, sabi ko sa kanya at sabay yuko ko sa desk.
"Ehhh… Gusto kong ng kausap ngayon”, tae! Nakapout pa ang bruha.
"Wag kang mag-pout, mas lalo kang pumapanget. At ayoko, matutulog na lang ako”, sagot ko sa kanya.
"Okay. Si Rolando bebs na lang ang guguluhi ko”, malanding sabi ni Ami. Sabay alis sa harap ko.
Talagang babaeng yun ang lakas ng trip kay Rolando. Tsk! Di na lang kasi umamin sa kanya. Ay wait di pa ko nagpapakilala, ako nga pala si Denille. Pero MIllen ang tawag nila saken. Labo nila noh?~
OK~ as I was saying.... ako'y yuyuko na at matutulog.
*zzzzzzzz*
Malapit na~ Unti na lang... Malapit na kaming mag-kiss.... Malapit na... Unting push na lang~
Wae? Saan pupunta ang aking Prince Charming? Waiiiitttt~~
*BLAG*
Ay peste! Ang sama naman ng timing nung pinto! Unti na lang eh~~ >.<
"Huh?", sabi ko ng may nakita akong papel na nalaglag sa table ko.
"Ano 'to?", malakas na tanong ko sa aking sarili (an: Tae nanonosebleed ako~)
Malamang papel 'to sabi saken ng isip ko. Oo nga noh?? Medyo shunga Millen.
"Millen, Pwede pa favor? Punta ka naman sa rooftop oh... Jaebal?"
- LEX
Ahhh... Si Lex lang pala eh~
*
*
*
Lex?! Hala! Why? Anong ginawa ko?! Wala naman akong ginagawa sa kanya ahh~~ Pupunta ba ako o hindi?? FUDGE! Kinakabahan ako na kinikilig! Tae! Kabado talaga ako! Ikaw ba naman ang sulatan ng ultimate crush mo tapos humingi pa sayo ng favor, sinong hindi kikiligin di ba???
Tae! Pano yan? di pa ko nakakakain?? Baka bigla na lang akong himatayin... Aisshh~~ Bahala na wonderwoman. Di na ko papasama kine Mayette, at for sure di sila sasama, dahil ang pinaka-importanteng bagay sa kanile ay pagkain kaya wag na.
=
=
=
>SA ROOFTOP<
Okay, this is it~... (After 5 minutes)
Kumatok ka na Millen! Aigoo~ Ok, eto na talaga. Kaya ko 'to! FIGHTING!
BINABASA MO ANG
Medyo Loading~
القصة القصيرةMay pagka sira-ulo talaga ako pero nung mabasa ko ang note na yun at pnagbigyan ang favor niya nabago lahat at MEDYO tumino ako... (medyo lang. Puro sira-ulo din kasi yung mga kaibigan ko eh ^^V peace mga friends~)