Saito tawag sakin ng lalaking nasAlikod ko humarap kaagad ako para makita ko kung sino ung tumatawag sakin at pag harap ko nakita ko si william kasama si misaka lumapit kaagad ako sakanila ;)
Pare kamusta kana okay naba ung pakiramdam mo ?
Ahh oo :) salamat pare ahh oonga pla okay kana ba misaka tapos ka naba sa assigment natin kahapon ?
Hmm !!Oo bkt saito kusto mo bng komopya saito ?
Ah hindi!! tinatanong ko lng hindi naman ako ganon misaka sabay kamot ko sa ulo ko!:)
Hahha ang kulit mo nman saito hindi naman sa ganon tinatanong ko lng bka wala ka assigment kaya papakopyahin na kita :?
Misaka bkt ang unnfair mo nung ako kokomopya sayo sabi mo walang kang assigment tapos pag dating sa kanya meron :( ang sama nyo naman sakin??
Dude tamad kakasi ;) sabay batok ko sa kanya :-)
Saito bkt mo binatukan si william ang sama mo?
Ah yun ba! alam mo misaka kailangan talagang batukan yan para matauhan sya diba dude ;)
Ahh oo naman dude ang sarap nga ng batok mo eh isa pangA?
Ah oo ba basta batok tawagin mo ko dude para yumAnig yang utak mo !
Saito ??-misaka
Ahh misaka bkt ?
Pwedeng hatid nyo ko sa canteen sumasakit na kasi ung simura ko ehh?
Ah meron ka ba ngayon misaka- william
Gago!! nagugutom wla sya ngayon gago ka talaga noh !
Sorry dude akala ko----
Bogsh
Ahh ang sakit dude?
Ano mag tatanong kapa ??
Hin---?
Teka gutom na ko??-misaka
Ahh oo halikana misaka kain na tayo??
Ahh oo halika na william?
Hindi na sasama yan may gagawin pa yan??
Meron pa ba ??
Oo ung assigment mo diba! misaka pahiram ng notebook mo ?
Nasa bag ehh kunin mo nlang william sorry??
Ahh okay lng basta ikaw misaka
Ikaw dude meron ka bang ipapagawa?Ah meron text ko na lng sayo ? Sige alis na kami ?
Ah oo nga pla ung vacation natin dude next week sasama kaba?
Ewan?sagot ko ng walng gana at tumingin ako ulit kay misaka?
Bkt dika sasama ang sama mo ang daya mo pa?
Ahh ako masama at madaya sa gwapo kong to sabay turo ko sa muka ko?
Yuckk dude mahiya ka naman sa nagbabasa ng kwento natin ?
Bogsh
Ano isa pang batok para triple na ano !sabay angat ko ng kamay ko?
Sorry naman dude nag sasabi lng naman ng toto---
Bogsh
Totoo pla sabay batok ko sakanya ulit ano kaya pa- saito
Ah hindi alis na ko byeeee- william
Tignan mo tong gagong toh tinatakasan ako hayyy- saito
SAITO gutom na ko?
Ah oo halikana ?
Vote and comment po wag kalimutan :)
Canteen
Misaka pov
Grabe ang sama ni saito kanina ko pa sya tinitignan ehh sila ni william hayy wawa naman si kuya will papunta na kami sa canteen ng biglang hinawakan ni saito yung kamay ko tumingin ako sakanya at pilit kong tagalin ung kamay nya pero hindi talaga matangal ehhh saito bitawan mo ko mahinang sabi ko/
Wag kang magulo?
Ah bkt tumingin ako sa likod at nakita ko kaagad yung EX nya ano toh pinagseselos nya ung ex nya gamit ako saito bitaw na wala na sya?
Pwede ba wag kang magulo?
Saito naman :( sumimangot nalang ako habng bumibili kami ng pagkain at pati pag upo namin. Saito mahinang tawag ko sakanya pero hindi sya humarap sakin nakita ko naman ung ex nya yun yung tinitignan nya bitter parin ba sya hindi nya ba alam na ayaw na sakanya pinipilit nya pa ewan ko nalang sakanya bhala sya kumain nlang ako ng kumain at saktong tumunog na yung bell at nag paalam na ko kay saito nag lakad na ko lakad takbo ginawa ko bkt kasi 3rd floor pa ung room ko ehh habang naglalakad bigla akong natipalok OUCH may dugo tinignan ko yung sugat ko ang laki pla pero bkt parang may UOD?
OKAY kalng ?
May uod ?
Saan ?
Ito ohh turo ko sa sugat ko ?
Tumawa naman sya ng malakas ?uod sa sugat mo miss bka nasisiraan ka ng ulo ?
k
Ako nasisiraan aba abusado tong lalaking toh ahh tumingin ako sa sugat ko tapos tumingin ako ulit sakanya wala nga :)O bkt ka nakangit dyan?
Ah wla po pwedeng humingi ng favor?
Ano yun?
Ngumiti ako ng soobrang lapad sabay abot ng kamay ko kuya pwedeng pabuhat? Pag kasabi non yumuko kaagad ako sana sabihin nyang oo pano nako makakpunta sa room nyan?
Ah yun lang ba halika na ngumiti sya tapos binuhat nya ko ng parang bagong kasal tumingin ako ulit sakanya naka ngiti parin sya ah kuya anong pangalan mo
Hayy ang kapal ng muka ko promise :./Ahh ako ba ang name ko ay ---_------- hindi nya natuloy dahil nasa clinic na pla kami humanap kaagad sya ng nurse sa clinic at nakita nya kaagad si nurse shiray ;/
Nurse tawag nya tumingin naman samin ung nurse na parang gulat na gulat
Ahh ikaw pla sir ?
Sir ???
TekA sino batong singkit na to?Ahh ilapag mo na lng sya
Ano bang nang yari sakanya?Ah sya nalang ung tanungin mo alis nako nurse,shiray sambit nya at bigla nyang hinawakan ung ulo ko at nag salita sya kumain ka kasi ng gulay para hindi maging lampa !:). Ano nang iinsulto talaga sya ah bwisit:€
Hi miss ano pla ung pangalan mo? Tanong sakin nung nurse ahh misaka itsuka kim po:)
Ahh muka yatang malaki yang sugat mo hha ?
Ah oonga po ehh ?
Ano bang nanyAri sayo pla?:)
Nadapa po ako sa hagdan?
Dapat kasi nagiingat ka ano klase mo ngayon subject?
Math po namin ngayon kaso muka yata matatapos na po ung subject na yon ?
Mukang absent ka na sa subject na yon? Okay lng yon
Ha okay lng na umabsent ako bkt? Ako nga nakakadapa para maabutan lng yung subject tapos sya hindi at ok lng sakanya grabe ka nurse?
May sinasabi ka ? Tanong nung nurse ahh. Wla po hhiihii;)
Update tomorrow vote comment po wag kalimutan hihhi:)
Lost island continue:)))))))
BINABASA MO ANG
Lost Island
Misterio / SuspensoAng isang masayang bayhe at Puno ng tawanan ay Mawawala ng isang bigla Ng Namapadpad sila sa isang Isla na sila ang taong naroon At hindi nila alam ay may iba Silang kasama doon at Napalabas nila ang di karapat Dapat Makakaligtas kaya sila o doon...