Lahat tayo dumaraan din sa puberty stage pero mas malala yung sa girls. Girls started to have lots of crushes during puberty.
Alam kong relate na relate kayo sa sitwasyon ko na tumigil ng dahil sa WATTPAD.
--------------------------------------------
Ako nga pala si Kate Andy Co.
Isang nerd Simple, maganda, matalino. pero mahilig sa crushes. Madami akong crush simula nung tumuntong ako sa 7th grade sa isang Christian school simple pero maganda ang skul nmin. Pero di doon nakumpleto na ang highschool life at lovelife ko.
Election of classroom officers nang.
President: Andy Mae Butuan
V-pres: Linda Arellano
Secretary: Kei Rain Fuentebella
Treasurer: Tom Julian
Auditor: Yanna Cueva/my bff
Muse: Kate Andy Co
Escort: Riane Joe Manalastas
dun nagsimula ang lahat. but wait hndi si Riane kundi ang bestfriend nyang si Aj Po. Nagkakilala kmi ni Aj nang nag message sya sking sa fb
"Hi dear may kilala kang Riane Manalastas?" mataray ko syang minassage
"oo classmate ko. at bakit? and dont you ever call me dear!!"
so on and so forth nagpalitan kmi nang messages hangang sa one night after i got hone from school i opened my fb account and look nag message na nman skin yung mokong na yun.
"Kate pano pag nanligaw ako irereject mo din ba ako?" napalunok ako sa nabasa ko dahil nga sa info's na nalagap nya sa bff nya na
Nbsb
daw ako at all suitors was rejected...
" Ako papatol sayo.. adik ka nakashabu ka ata j?" at nagpatuloy ako sa pag gawa ko ng projects. Lingid sa kaalam ko matagal na plang may gusto skin si Riane ang bestfrend ni Aj at he started to ruin my life. Pinayagan kong manligaw skin si Aj na hindi alam ng friends ko.
but theres no secret na hindi nare-reveal all of my secret was the key of attention..
my bulung-bulungan na sa kagwapuhan daw ni Aj bakit skin pa nainlove sa isang nerd at pangit na girl...
parang tanga kaming nagmamahal walang pakialam sa mundo pero naudlot ang relationship nmin nang dumating.
..
.
.
.
.
.
si.
.
.
.
.
.
..
WATTPAD sa buhay ko....
all of my time gnugol ko sa pagbasa ng wattpad...at nakakaligtaan ko na ang promises at moments naming magkachat...
all of those ng dahil sa wattpad hangang sa
.
.
.
.
.
.
.
.
:
"my princess an dalang mo ata magonline? Tayo na ba mahigit 2 months na ata akong nanliligaw sayo pero parang wala pa? Hangang M.U lang ba tayo?" message ni Aj na higit 2 weeks na pala sa fb ko...
BINABASA MO ANG
Nang dahil sa Wattpad. :) (oneshot)
Novela Juvenildahil sa wattpad nasira yung relationship nina Kate At Aj...