JungKook: Tính tình dễ thương, hòa đồng. Lại là rất đẹp trai nhưng rất là ra dáng mĩ thụ (Au: Hehe). Ngoan ngoãn nghe lời. Học xinh xuất xắc. Học trường Bighit danh giá, chỉ có thể con ông cháu cha mới vô được. Là con trai cưng của Chanbeak.Gia đình danh giá nhất nhì thế giới. Quyền lực thì ai cũng sợ, công ty bất động sản tại trụ sở ở Seoul, tên là J.L. Bạn thân là Jinmin
Beakhuyn: Là vợ của Chanyeon (viết sai cho Au xin lỗi nha *cuối đầu* ) Tính tình đanh đá, đẹp nhất là đôi mắt. Đôi mắt sắc sảo, nhìn vô là mê hồn. Cưng chiều con mình hết mực.
Chanyeon: Vợ của Beakhuyn, bề ngoài sắc thép vậy thôi chớ, chứ sợ vợ lắm. Nụ cười đẹp mê hồn, khiến bao nhiêu cô gái sụp đổ, nhưng không ai dám quyến rũ hết. Vì sao? Vì cô vợ Beakhuyn mà biết thì chắc rằng người đó gặp xui xẻo, và không yên cả suốt đời đâu!
Jinmin: Tính tình dễ thương, đôi mắt một mí nhìn quyến rũ. Mập mạp vừa lùn lùn, đôi má phụng phệ nhìn vào là muốn cắn liền. Bạn trai là Jhope.
Taehuyng: Lạnh lùng như cục băng, hiếm khi cười. Con trai yêu quý của Kai và Suho (Au: cái này hơi sai sai *nhe răng* tại mình không biết ghép với ai hết). Học chung trường chung lớp với JungKook (Au: khổ thân cho JungKook nhà ta rồi *mặt thảm*). Gia đình là quý tộc, đứng nhất nhì ở Seoul. Công ty hùng mạnh về quý đá tên là T.T.S.
Kai : Mẹ của Taehuyng, tính tình hoạt bát là vợ cưng của Suho. Đôi mắt cười đẹp mê hồn.
Suho: Chồng của Kai, khuôn mặt tỷ lệ vàng. Bạn thân là Chanyeon và Beakhuyn.
Jhope: Tính tình nhiều chuyện nhưng dễ thương. Nâng chiều VỢ cưng vô cùng
À! Taehuyng, Jungkook, Jinmin, Jhope đều 16+ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Vkook] Yêu Thương Quay Chở Lại
Romance- Thể loại: Tình cảm, hài hước, có buồn lẫn vui. Boy×Boy ai không thích có thể ra ngoài. Dự tính sẽ có nhiều nhân vật Chap tùy thuộc vào mình, dài hay ngắn. Lần đầu viết fic mong mọi người thông cảm.