Đọc và cmt nhé! Các bạn cứ nhận xét thật lòng đi nha! Không có gì phải sợ hết! Đừng nghĩ các bạn nhận xét thật lòng mà Au drop fic đâu!
------------------------------------------
Cả 4 người đồng thanh vào Căn tin của trường để ăn sáng.Khi cả đám bước vào cả căn tin xáo trộn, vì cả bốn đứa, đứa nào cũng đẹp trai mà. Khiến nhiều người òa lên mà ngưỡng mộ, cũng có nhiều người liếc mắt ganh tị.
"Oa! Cái anh gì đi đằng sau nhìn dễ thương quá ha! Có răng thỏ nữa kìa! Cái mà phụng phịu nhìn dễ thương chưa cà! Uiss mê chết đi được"- Hủ A nói
"Sao mà đẹp bằng cái anh đi bên phải của anh răng thỏ chớ? Nhìn kìa lạnh lùng nhưng đẹp trai hết sức"- Hủ B tiếp
"Nhìn dậy mà đẹp trai cái nỗi gì?"- Hủ AD nói
"Tất nhiên người ta đẹp hơn cậu là được rồi"- Hủ A-B đồng thanh hét vào mặt hủ AD
Và vô số nhiều người khen cả đám..
"Oa! Ngồi đây đi nè!!"- Kookie chạy vào chỗ bàn trống. Cả ba đi lại ngồi với Kookie. Bật cười vì độ trẻ con của Kookie (Trừ Taehuyng ra). Ngồi xuống, Kookie ngồi đối diện Taeđao. Còn hai vợ chồng kia thì nắm tay nhau, ngồi đùa dỡn. Kookie thở dài ngẩng đầu lên thì bất chợt nhìn ánh mắt của Taehuyng...
"A! Chào! Cậu tên gì?" Kookie ngượng ngùng hỏi
"À! Mình tên Kim Taehuyng! Còn cậu"- Taehuyng lắc đầu, nói.
"Tớ hả? Tên Joen JungKook hay được còn gọi là Joen Kookie đó"- Kookie nở một nụ cười răng thỏ đáng yêu vô cùng. Bất chợt Taehuyng nở một nụ cười nhẹ. Nụ cuời đó thật đẹp nha,tựa như ánh nắng ban mai.
"A! Bây giờ nó chịu cười rồi! Hình như nó đã chạnh lòng với Kookie rồi thì phải! À vậy cũng được thôi! Phải giúp nó sưởi ấm lại trái tim mới được"- Jhope suy nghĩ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Vkook] Yêu Thương Quay Chở Lại
Romance- Thể loại: Tình cảm, hài hước, có buồn lẫn vui. Boy×Boy ai không thích có thể ra ngoài. Dự tính sẽ có nhiều nhân vật Chap tùy thuộc vào mình, dài hay ngắn. Lần đầu viết fic mong mọi người thông cảm.