🖤𝕄𝕪 𝔹𝕠𝕕𝕪𝕘𝕦𝕒𝕣𝕕 𝕒𝕟𝕕 𝕀🖤 (ɪɴᴛʀᴏᴅᴜᴄᴛɪᴏɴ)

337 6 0
                                    

A/N: labis po ang saya ng inyong taga pag sulat dahil may patuloy parin po nag babasa at sumasubaybay sa istoryang ito kaya naman po nais ng inyong tagapag sulat na ayusin muli ang kwentong ito.

👉 mag kakaroon po ng malawakang pag eedit sa istoryang ito pero..
pananatilihin naman po ng inyong tagapag sulat ang lahat ng nasimulan ng kwentong ito.. sana po ay wag kayong mag sawa sa pag subay-bay.

👉Sa mga mambabasa na walang sawang sumusubay-bay sa kwentong ito salamat po asahan nyong pagagandahin ko pa po ang kwentong ito.. At sa mga bagong nag follow po at nag add sa library nila ng istoryang ito..maraming maraming thank you po sana'y basahin nyo muli pag na edit ko na po ng maayos.

👉 please feel free to leave a comments po kung may mapansin po kayong mali o kaya'y kaguluhan sa kwento para po magawan ng inyong tagapag sulat ng aksyon..

🖤 Editing story starts: 01/24/2018 🖤

🖤 Genres: Comedy, Romance, Friendship, Family, Love, Slightly matured 🖤

⚠⚠⚠⚠⚠⚠ S.P.G ALERT ⚠⚠⚠⚠⚠⚠

👉Ang kwento po na ito ay may mga parteng hindi angkop sa mga batang may edad 17 pababa kaya po sa mga mambabasang wala pa sa legal age nawa'y sana'y paki skip nalang po ang mga chapters na may nakalagay na RATED: SPG..

PERO..DATAPWAT..SUBALIT..

Alam po ng inyong tagapag sulat na hindi nyo siya susundin dahil sa tinatawag natin "curiosity" at babasahin nyo parin ang mga chapters na may slightly matured scene..kaya naman po muli! ang inyong tagapag sulat ang mag aadjust at gagawin nalamang itong hindi masyadong sensitibo at hindi mag mumukang porn scene.

My Bodyguard And I (Revising) On-GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon