#อนุบาลฮันบิน
น้องฮันบินไว้ใจครูพี่จีวอนมาโดยตลอด
แต่สุดท้าย.. ฮึก..
สุดท้ายครูพี่จีวอนก็หักหลังความเชื่อใจของน้องฮันบิน!! (';Д;`)
"ทำไมอ่ะ! น้องฮันบินก็บอกพี่จีวอนแล้วอ่ะว่าให้ซื้อช็อกโกโคนให้น้องฮันบิน"
ฮันบินกอดอกตะวาดทั้งน้ำตา ยกมือขึ้นปิดปากสะอึกสะอื้นทำเหมือนว่าจับได้ว่าเขามีกิ๊ก(โอ้ะ ไม่ได้มีจริงๆนะแค่ยกตัวอย่าง) จีวอนอ้าปากค้างอย่างทำอะไรไม่ถูก จะว่าทำอะไรก็ไม่ถูกก็ไม่เชิง แค่ตอนนี้น้องฮันบินคนน่ารักกำลังถูกองค์คุณแม่แพ้ท้องประทับร่าง
ช่วงนี้ฮันบินอย่างกับคนแพ้ท้อง.. อารมณ์แปรปรวน อยากกินนั่นอยากกินนี่ แถมของที่เคยชอบก็บอกว่าไม่อยากกินบ้าง บอกว่าเหม็นบ้าง
นี่ยังโชคดีว่าช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว ถ้าเป็นช่วงทำงาน ช่วงเรียนของตัวดื้อคงได้มีลงไปนั่งร้องไห้ดีดดิ้นกับพื้นให้ได้อุ้มพาดบ่าพากลับบ้านกันแน่ๆ
"น้องฮันบินกินไปสองแล้วนะครับวันนี้.."
"ก็น้องฮันบินจะกินอีก! จะกินอีก จะกินอีกกก ฮืออออออ" แล้วเจ้าตัววุ่นก็ลงไปนั่งกอดเข่ากับพื้น ร้องไห้ตัวโยนจนจีวอนต้องกระวีกระวาดไปอุ้มขึ้นมานั่งบนโซฟาดีๆ มือน้อยๆระดมทุบลงมาบนอกของเขาอย่างประท้วง ปากอิ่มเบะออกเหมือนสมัยยังสี่ขวบ
แต่ทำไมทำท่าทำทางแบบนี้แล้วจีวอนถึงได้อยากกัดปากเจ้าตัวน้อยแล้วดูดดึงแรงๆไปได้นะ..
เฮ้ย! ไม่ได้! นี่ฟิคใสใสหัวใจสี่ดวงนะ จะมามีกัดปงกัดปาก ดูดเดิดอะไรได้ที่ไหน!!
"ฮืออออ พี่จีวอนไม่รักฮันบินแล้ว ฮึก ไม่รักกันแล้วใช่ไหมถึงทำเรื่องแค่นี้ให้ไม่ได้อ่ะ" เจ้าตัวน้อยงอแง เริ่มดิ้นพล่านๆ จีวอนที่กังวลกลัวคนรักจะได้ดิ้นจนตกโซฟาก็เลยจัดการกอดไว้กับอกซ่ะให้สิ้นเรื่องสิ้นราว
"รักสิ่ครับทำไมจะไม่รักหล่ะ ไม่เอาสิ่ไม่งอแงนะ"
"พี่จีวอนหลอกฮันบิน หลอกฮันบินนน ฮันบินจะกลับบ้าน! ฮันบินไม่อยู่กับพี่จีวอนแล้ว!!"
จีวอนแทบอยากจะลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วกราบศรีภรรยาตัวเองสักที ที่รักคะจะเอาอะไรพี่ให้ทุกอย่างแล้วววว เขากอดฮันบินไว้แน่นขึ้นอีกจนอีกคนประท้วงด้วยน้ำเสียงขัดอกขัดใจ แต่พอโดนหอมแก้มหอมคอหน่อยฮันบินก็เลิกดิ้นแล้วเปลี่ยนมากอดคอเขาเอาไว้แทน
เด็กล่ะนะ ยังไงก็หลอกล่อง่าย ถ้าเป็นอย่างไอคุณครูมินโฮง้อพี่แทฮยอนเวลาเข้าสู่โหมดงอแงคงได้มีหัวร้างข้างแตกกันบ้าง
"วันนี้ช็อกโกโคนที่ซุปเปอร์มันหมด พี่จีวอนก็เลยไม่ได้ซื้อมาให้ฮันบิน ขอโทษนะครับคนเก่ง"
"ช็อก.. ฮึ่ก ช็อกโกโคนของน้องฮันบิน" แล้วฮันบินก็แนบหน้าผากตัวเองลงมากับปากของเขา พอกดจูบ ส่งเสียงจุ๊บๆลงไปหลายๆทีจากเสียงร้องไห้เครือๆเหมือนลูกแมวก็เปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะใสๆ
"เดี๋ยววันนี้พี่จีวอนทำข้าวเย็นให้น้องฮันบินดีไหมครับ คนเก่งอยากกินไหม"
"ฮะ!"
ก็บอกแล้ว.. ช่วงนี้องค์คุณแม่แพ้ท้องประทับร่าง อารมณ์ก็อย่างนี้ล่ะ..
แต่ยังไงก็รักนะคะที่รัก♡
FIN
คิดถึงก็เลยมาต่อ อิอิอิ
กาตุ่ย#อนุบาลฮันบิน
#ฟาร์มดบบ