Chương 3 :Ác ma lộ diện

269 19 2
                                    

Thương Mỹ gặp nguy hiểm , Lạc Hy không khỏi nôn nóng muốn chạy lại trợ giúp nhưng không sao thoát khỏi vòng vây của đám vampire khát máu kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thương Mỹ gặp nguy hiểm , Lạc Hy không khỏi nôn nóng muốn chạy lại trợ giúp nhưng không sao thoát khỏi vòng vây của đám vampire khát máu kia.Thật đáng chết!

Cô dùng lực , đạp chân lên vách tường gần đó rồi lợi dụng sức đẩy mà lộn người trên không một vòng , nhanh tay đưa súng tiêu diệt hai tên vampire gần đó, nhẹ nhàng tiếp đất.

Những tên còn lại đương nhiên không để cô tùy tiện lộng hành như vậy liền trừng mắt mà lao tới .Cô chậc lưỡi hai cái rồi phóng ám khí giắt bên hông.Cũng may là hôm nay cô đề phòng nên mới mang theo những thứ này.

Không gian hỗn độn đầy tạp âm khiến ánh mắt sắc bén của ai đó chợt nhíu lại , khóe môi nhàn nhạt nhếch lên:

-"Các người giỡn đủ chưa ?"

Thanh âm lành lạnh đầy chán ghét vang lên sau lưng khiến Lạc Hy rùng mình.Loại khí tức áp đảo ấy tuyệt dối không phải tầm thường.

Cảnh giác quay đầu lại , Lạc Hy được một phen kinh ngạc. Trong chốc lát , lòng cô chợt dâng lên một cỗ nghi hoặc :anh ta là thiên thần hay ác quỷ .

Đàn ông cô thấy không ít nhưng chưa có ai sở hữu gương mặt xuất thần đầy mị hoặc như vậy.Cả người toát ra khí chất vương giả đầy tao nhã , thanh khiết lại vừa uy nghiêm , thậm chí khiến người ta run sợ.Ngũ quan sắc sảo vô cùng tinh tế như được chạm khắc tỉ mỉ.Đôi mắt hẹp , dài , đỏ thẫm như máu phủ lên một làn sương mỏng, mỗi cái nhìn của anh ta đều tràn ngập vẻ quyền uy , tựa như thánh chỉ không thể kháng cự.Mày kiếm nhướng lên mạnh mẽ. Mái tóc màu bạch kim lạ lùng nhẹ bay trong gió đêm lạnh buốt.

Nếu không vì chiếc răng nanh trắng ớn lộ ra khi anh ta cong khóe môi thì Lạc Hy cô sợ , tâm sẽ rung động.Tim cô run lên bần bật.Siết chặt súng , cô giương về phía anh ta , không do dự mà bóp cò.

Một khi xác định mục tiêu và kéo cò thì Lạc Hy cô vô cùng tự tin bách phát bách trúng, nhưng ngày hôm nay cô đã biết thế nào là thất bại.

Viên đạn vốn là nhằm giữa trán anh ta vậy mà phút chốc lại xuyên vào một màn sương trắng muốt.Viên đạn xử nát cái bình hoa phía sau cũng là lúc thân ảnh mập mờ của anh ta lại xuất hiện . Lần này , không khó để nhìn thấy trong mắt anh ta lộ ra một tia rét buốt.

Một giây kinh ngạc .Anh ta có thể biến thành sương sao ?Tại sao trước giờ chưa ai đề cập vấn đề này với cô?

Còn chưa kịp định thần lại thì tay phải chợt đau nhói , bị kéo ngược về phía sau .Người đàn ông kia , từ bao giờ mà xuất hiện sau lưng cô nhanh như vậy ?Mẹ kiếp , dịch chuyển tức thời chắc !?

Khi dễ em đến nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ