☆, đệ 1 chương chapter1
Seoul tối trung tâm vị trí, mỗi tòa đột ngột từ mặt đất mọc lên đại hạ giống như tủng trong mây tiêu cương thiết quái vật bàn đứng lặng, tượng trưng cho này quốc gia tối giàu có địa phương.
Ở trong này, hết thảy, đều là thuộc loại đứng ở xã hội thượng lưu tầng cao nhất tài phiệt nhóm.
Trong thành thị giao thoa đường tráng xi măng trên đường, qua lại chiếc xe cấp tốc xuyên qua , chiếc xe loa minh tiếng sáo đã là thuộc loại tòa thành thị này nhân dân thông thường một phần.
Mà người đến người đi thành thị quảng trường, khảm ở bóng loáng trên vách tường to như vậy LCD công chính ở lặp lại truyền phát một cái tin tức.
"Theo Jeguk tập đoàn cao tầng nhân sĩ lộ ra, Kim hội trưởng ở phía trước vài ngày cùng crystal khách sạn chủ tịch Esther Lee ở Hongkong từng có lén một lần gặp......"
"Hàn Quốc các giới kinh tế nhân sĩ đều là thập phần tò mò lúc này đây Jeguk tập đoàn hay không muốn cùng crystal khách sạn hợp tác......"
"Nếu Jeguk tập đoàn cùng crystal khách sạn hợp tác kia Jeguk tập đoàn ở toàn cầu lực ảnh hưởng nhất định sẽ Đại Đại tăng cường, trở thành Hàn Quốc dẫn dắt xí nghiệp......"
............
Lui tới chiếc xe rất nhiều, một chiếc màu đen Bentley chậm rãi ở thành thị quảng trường thượng ngừng lại, sau tòa cửa sổ xe chậm rãi giáng xuống dưới, lộ ra một cái mười lăm, sáu tuổi thiếu niên mặt, hắn màu da trắng nõn, ngũ quan tuấn tú thanh tú, có chưa nẩy nở ngây ngô cảm giác, màu đen con ngươi cũng là có vẻ phá lệ thâm thúy, hắn xem cái kia tin tức, khẽ cau mày, qua một lát, gắt gao mân môi có thế này mở ra,"Yoon trưởng phòng, tiếp tục đi phía trước khai đi."
Cửa sổ xe chậm rãi dâng lên, rốt cuộc nhìn không tới kia thiếu niên biểu cảm.
Yoon trưởng phòng ở phía trước thị kính trông được kia trầm mặc thiếu niên vài lần, cuối cùng cũng là nhẹ thở dài một hơi chuyển động xe.
Xe chạy hơn một giờ sau mới là ở một tòa biệt thự trước mặt ngừng lại, này tòa biệt thự lấy âu thức quý tộc phong cách vì chủ, chiếm thật lớn, tựa như châu Âu thời trung cổ quý tộc tòa thành bàn, có tái mãn các thức đóa hoa hoa viên.
Yoon trưởng phòng mở cửa xe xuống xe cũng là bị này rét lạnh thiên khí nhất đông lạnh, lại xoay người theo trên chỗ phó lái cầm lấy nhất kiện dài khoản màu đen áo choàng, mở ra cửa sau xe, đợi đến kia thiếu niên xuất ra về sau đem áo choàng phi ở hắn trên người.
Lúc này vóc người đã có 176 thiếu niên thẳng thắn lưng đứng ở tại chỗ, trên người hắn mặc một bộ màu đen tây trang, màu đen áo choàng dài tới hắn mắt cá chân chỗ, cổ áo có màu lá cọ lông tơ, càng thêm sấn được hắn như quý tộc bàn.
"Tan, vào đi thôi." Yoon trưởng phòng đi ở đằng trước, mang theo Kim Tan hướng Esther Lee nơi ở lí đi đến.
Kim Tan trong con ngươi tránh qua một tia bất mãn, nhưng cũng không thể cãi lại, hắn đi đến nơi này, hoàn toàn là hắn phụ thân mệnh lệnh, muốn hắn đi bái phỏng một cái chưa từng gặp mặt nữ nhân, chỉ sợ lại là vì cái gì xí nghiệp gian lợi ích, mà ca lại không muốn đến, cho nên mới cho hắn đi đến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[The Heirs] Người xa lạ
RomanceTác giả: Tịch Dĩ Mạt Hàn Quốc chính trực đầu thu thời điểm, nước Mĩ bang California lại vẫn là có ấm huân ánh mặt trời. Cha Eun Sang đứng ở trên bãi đất trống mặc cho mang theo lo lắng gió thổi loạn tóc của nàng,"Nếu...... Ta là nói nếu, ngươi...