HANNAH'S POV.
Ito ang first day ko ngayon sa School of Sto. Thomas. Dito sa manila. Ako ay mag se-second year college na.
Nang natapos na akong kumain ay nag toothbrush agad ako. At hinanda ko ang dapat ihanda para sa first day of school.
Napalingon naman ako sa taas na may biglang sumigaw.
"HANNAH. Walang hiya kang kapatid ka. Hindi mo man lang ako ginising. Fvck. Ma le-late ako nito" JACOB. Ayan na naman siya. Sa pagsusungit niya. psshhh.
Ay. I forgot. Yes the one who shouted me. Is my Most 'PANGET' na kuya. =______= Jacob Tom Purification. Search niyo siya sa fb okay? Dejk lang hahaha. Wala siyang fb. (A/N: just in the story guys).
"Aba. Bakit kailangan pa ba? Psh. Hoy. Ang laki mo na Kuya. Kaya dapat hindi ka na gigisingin sa umaga, kala mo naman 6 years old." Ako. Sabi ko nito.
"Kung malaki hindi na gigisingin? Ganun?. Isusumbong kita sa crush mung kala mo naman gwapo. E playboy naman" Jacob. ayan na naman siya.
>////<
"Kuya naman eh. Bahala ka nga diyan. Kakainis ka ah, maaga palang pinapainis mo na talaga ako. Tsssk. Diyan ka na nga lang. Una na kuyaaaaa. Bye" Ako. At ngumisi ako ng nakakaloka. Kiniss ko naman siya sa pisngi. Wala eh. Ganyan ako pag dating sa kuya ko. Answeet ko. Pero minsan nakaka pikon siya. Pero mahal ko din eh.
"Hannaaaaaaaah." Kuya. Binelatan ko naman ito at Dumiritso na sa kotse namin. Oo. NAMIN. Hahaha wow. Rich kid.
~
Nang nandito na ako sa School ay bigla akong kinabahan. Wala eh. First day of school of being a second year college.
Hinanap ko naman yung room ko at ayern.. nakita ko rin. Iba talaga pag maganda. Malinaw anh mata. Hahaha.
Pumasok agad ako at tumingin sa mga upuan kung asan yung pangalan ko. I wish magkaklase pa kami ni Kurt. Lord please. :(
Nung nakita ko yung Pangalan ko sa upuan ay pumunta agad ako at umupo..
I am so punctual. Ghaaaddd..
Mga ilang minuto na rin ang naka lipas. Single pa rin ako. Hahaha. Jokessss. Wala paring tao~
Bumukas yung pinto at nakita ko ang isang Gwapong nilalang na nung highschool ko pa lang ay cush ko na siya. Kaso bat ganern? Friendzoned palagi eh. Umupo ito sa kanyang upuan. At dun ko lang namalayan na magkatabi pala kami ng upuan.
O//////O
"Uh. H-hi? Kurt?" Sabi ko. Tumingin naman siya sa akin at umiwas agad. Kahit kailan? Ang sungit talaga nito. =_____=
~
(FASTFORWARD)*bell rings*
Nag bell na. So? Uwian time naaa. Yeeeeeeeeey. Sorna. I hate drugs eh. Hahaha.
"Bess. Saya mo ata ah? Dahil ba kaklase natin si Crush mo? Yieee" Kyla. Gaga talaga to. Akalain mo? For 12 years naming pagkakaibigan hindi parin nagbago? Palagi nalang akung tintukso nito. >____<
"Tumahimik ka nga! Hindi sya nuh. Ansaket bess. Ang cold niya sa akin. Bat ganern? Wah huhuhu" ako. =_=
"Tumahimik ka nga bruha ka! Hello?? Kilala mo naman yang kurt na yan. Ansungit. Kala mo naman gwapo eh wala lang yan sa paa ng kuya mo eh *kilig tone*" kyla. May crush yan sa kuya ko. Noon palang. At alam din yun ni kuya kaso friendzoned din siya hahaha 😂.
"Psh. Hahahaha. Teka nga bess? Ano ba kasing nagustuhan mo kay kuya? Ang panget nun nuh. Paranh kuko hahaha" Sabi ko. Nawala din agad ang kilig niya dahil sa sinabi ko.
"Ang bad mo bess. Ang gwapo kaya ng kuya mo. Siya nga din naman ang nakita kung lalaking mukhang------" Bess. Hindi ko ito tinapos dahil alam ko na ang sasabihin nito. Kaya inaasar ko siya.
"na mukhang unggoy? Check" Ako. ayan na hahahaha. Galit na siya.
"Hmmp. I hate you bess. Gaga ka. Ayaw ko na sayo, Hindi na kita i lilibre bleh" sabi nito. Dahil dun ay sinundan ko siya at sinabihan ng...
" jeskeeeee. Enebe ba bess. Gwapo na ni kuya. Jakyla shipper kaya ako." Ako.
"Jakyla? Ano yun?" Tanong niya. Ang slow nitong babaeng tu psssh. =______=
"Gago talaga. Ang slow nito, Jacob at Kyla. Psh. Kaya JaKyla shipper ako. Now? Gets mo na?" Ako.
Tumango naman ito..
And that was my first day of school. :")
》》》》》》》》《《《《《《《
Yow men? Oh oh men. Hahaha dejk. Hope u read it guys. :** loveyouuuuuu 💋❤
BINABASA MO ANG
CRUSH KO ANG CLASSMATE KO?
Novela JuvenilHey hey ! Hahaha. So new story na naman guys. :< Sorna. Huehue. I hope naman na basahin niyo to at e vote rin katulad ng pagbabasa at pag vo-vote niyo sa kiefly story ko :") .