- CÓ DẬY MAU KHÔNG HẢ HAI ÔNG ANH LƯỜI BIẾNG KIA, SẮP MUỘN HỌC RỒI ĐẤY!!!!
Tiếng thét "thánh thót" của Virgo có thể đánh thức bất kì ai, nhưng lại không có mấy tác dụng với Scorpio và Capricorn. Hai người chỉ mở he hé mắt ra và nói:
- Cho anh thêm 5 phút nữa đi...
- Không có 5 phút 5 phiếc gì hết, dậy ngay cho tôi!
2 người chỉ ậm ừ rồi nhắm mắt định ngủ tiếp. Virgo tức quá liền thét lên:
- NẾU HAI NGƯỜI KHÔNG DẬY NGAY THÌ TÔI VỨT HẾT ĐỐNG SÁCH CỦA HAI NGƯỜI ĐÓ!!!
Capricorn bật dậy, dụi dụi mắt, nhìn vào đồng hồ:
- Bình tĩnh nào Virgo, mới có 7h thôi mà... HẢ ĐÃ 7H RỒI Á THÔI CHẾT RỒI!!!
2 chàng bật dậy, xông vào vệ sinh và làm VSCN trong vòng 1' (với sức mạnh của Scorpio, điều này không quá khó khăn). Các bạn đừng hiểu lầm, bình thường Capricorn và Scorpio dậy rất đúng giờ, chả là hôm qua 2 anh kiếm được một cuốn sách ma thuật mới nên nghiên cứu hơi khuya mà thôi :). Sau 10' chuẩn bị, cả 3 phóng tới trường với tốc độ bàn thờ. Hôm nay là ngày có kết quả phân cấp, họ mà đến muộn thì không biết sẽ có hậu quả gì.
Khi đang chạy đến chỗ bảng điểm, Virgo va phải một cô gái tóc vàng và thế là... Uỵch! Virgo ngã trong tư thế không được đẹp mắt lắm.
- Á ui... - Virgo rên rỉ.
- Xin lỗi, cậu có sao không? - cô gái đó rối rít hỏi han.
- TUI NGÃ SUÝT CHẾT ĐÓ, BẨN HẾT BỘ ĐỒ MỚI RỒI... Ủa, Cancer à? - Virgo nhận ra cô bạn cùng lớp.
- Haha, bà vẫn đanh đá như ngày nào nhỉ. - Cancer cười khúc khích
- Hì hì, - Virgo cười trừ - tôi tưởng người lạ chứ... Bà xem kết quả phân cấp chưa?
- Rồi, bọn mình - cô đưa tay chỉ mình, Virgo, Scorpio, Capricorn và Libra đứng bên cạnh - đều được vào lớp Constellation đó!
- Huray! - Virgo reo vui, may mắn là cô đã kiềm chế giọng mình lại không thì mọi người trong bán kính 5m sẽ thủng tai.
Virgo rất vui vì năng lực của cô vốn không mạnh lắm, hơn nữa cô lại kém một tuổi so với 4 người kia. Scorpio là thiên tài của trường, nên việc cậu đỗ vào cấp Constellation cũng không có gì ngạc nhiên. Cancer, Libra và Capricorn tuy không giỏi bằng nhưng cũng là học sinh xuất sắc của trường, được vào cùng lớp với họ quả là điều may mắn.
Virgo đang vui thì Libra dội luôn một gáo nước lạnh:
- Chỉ số của bà thấp nhất, đồng hạng với Aquarius đó nghen!
- Hừ - Virgo bĩu môi - thế cậu đứng thứ mấy hả Li - chan?
- Mình đứng thứ 4 nè! - Libra vênh mặt.
- Hứ, không thèm chấp! Chắc Scorpio lại đứng nhất nhỉ?
- Không hề! Đứng nhất là một đứa lạ hoắc tên Pisces nhé! - Cancer nói.
- Mấy giờ rồi nhỉ? - Ma Kết chen vào.
- 7h25' rồi đấy. - Scorpio nhẹ nhàng đáp.
Thế là bọn họ lại có một phen chạy hộc tốc lên lớp.
------------------ 4' sau ------------------
- Phù, đúng 7h29 rồi nhé, sớm tận 1 phút đấy - Ma Kết vừa thở vừa nói.
Trong lớp đã có 8 người ngồi (Anh Scorpio chơi bẩn, ngưng đọng thời gian đi lên trước). Họ nhanh chóng ổn định chỗ ngồi.
Lát sau...
Một cô giáo xinh đẹp với mái tóc nâu cắt tém bước vào:
- Xin chào cả lớp, cô là Andromeda. Từ hôm nay cô sẽ chủ nhiệm lớp mình. Bây giờ xin mời mọi người lên tự giới thiệu về mình. Ai xung phong đầu tiên nào?
Một con nhỏ tóc đỏ lanh chanh giơ tay đầu tiên:
- Xin chào tất cả các bạn, mình là Aries, có năng lực lửa. Rất vui được làm quen với mọi người!
Cứ như thế đến khi 12 chòm sao giới thiệu xong...
Cô Andromeda lưu ý:
- Bạn Pisces là học sinh chuyển trường, đây là lần đầu tiên Pisces học ở trường phù thủy, mong các em giúp đỡ bạn ấy.
- HẢ???
22 con mắt lập tức dồn thẳng vào cô, đầy ngạc nhiên. Nhất là Scorpio. Một cô gái lạ hoắc đến từ thế giới loài người mà lại có thể vượt anh ư? (Tự tin dữ =='). Pisces thì ngược lại, cô hoàn toàn bình thản trước 11 cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm, khuôn mặt xinh đẹp không tì vết của cô không hề biểu thị một chút cảm xúc nào.
-----------------Hết chap 1-----------------
Cái chap này chỉ ngắn ngắn nhảm nhảm thế thôi ạ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Thế giới phép thuật
Paranormal12 người với 12 cá tính và 12 hoàn cảnh khác nhau được học chung trong 1 lớp đặc biệt, trong 1 ngôi trường đặc biệt. Tại đây, sứ mệnh của họ sẽ dần dần được hé lộ... . . . . Mình viết cái giới thiệu ngu quá đúng không T_T, dù gì mình cũng không phải...