Chuchay dyosa PoV ♥
Sabay kaming bumalik sa room, pagtapos ng Nangyari sa Cafeteria kanina,. jusme!! Yung hair kong buhag-hag , naging 3 pirasong buhok nalng (ㄒoㄒ)
(SANMAO ang ate nyo ngayon! huhu〒_〒)*author*
- gaga kakasi!! haha,. bagay namn sayo eh,. haha!*chuchay*
-ang bad mo naman kuya author! huhu,. who are you to treat me like that!? huhuhu (ㄒoㄒ)*author*
-ako ang nag likha sayo gaga!! haha*chuchay*
- Seen by chuchay*author*
-aba't?? tignan mo to,. kinakausap eh!!! gusto mong patayin kita sa story na to at gumawa ng bagong Bida??*chuchay*
- hehe., ang gwapo mo po!! hihi peace lang., hehe
chuchay dyosa PoV
hay,. grabe!! sakit ng ulo ko,. hindi ko talaga ma-i-magine ang ng yari kahapon !!ang matagal kunang Pinapangarap at minimit hi!! ng yari na!!!! kyaaahhh!!:"> omaygash!!!kenekeleg pimpim ko. hihihi*^_^*
-FLASH BACK-
- sa school-
bumalik kami ni Justine sa room at sakto nadun na si Ma'am Dedemasakit Tiramoko Tirakita,
haha, grabeng pangalan yan. UNIQUE!!!"5 minutes late., you may now go to the Detention room" mahinahon nyang sabi,
"ehh,? ma'am 5 minutes lang namn po kaming late eh, huhuhu!" sabi ni justine at lumuhod pa sa harap at nag Nag jablo at vertical at split pa! habang umiiyak,."Hindi ba kayo nakakaintindi!!!?" this time., ang lakas na ng boses nya., at yung singkit nyang mata,. kitang kita na. pero mas malaki parin ang mata ni pimpim ko., hihihi *^_^* w4laNg T1tiB4g!
" sege po ma'am, aalis napo kami, paala--" hindi kuna na tapos sasabihin ko dahil,.
.
.sinipa nya kaming dalawa palabas -_-, grabe sya.,! ang hard nya!!
"bes, tara labas na tayo ng school!! manonood na tayo!! 3:00pm ang start nun e.." she said while pouting
"kyaaahhhh!!! si willow ko!!!, tara na bes!!! kailangan ko pang gumawa ng Banner For him hihihihi ♡(∩o∩)♡ " sabi ko habang talon ng talon sa sobrang excite,. whooooo!!! this is it!! pansit!! makikita ko abs nya mamaya!! OMMMAAYYG!! kenekeleg eke!! hihihi-Sa basketball court-
"GO!!! BF KO!!!" sabi ni justine,. grabe!! kanina pa yan tili ng tili!! nakaka basag pimpim este.! Eardrum. = ̄ω ̄=
"Tumigil ka nga!! nakaka bingi kana! hindi pa naman simula e.,"
i said at nag cross arm pa..
"Bes? May red tide ka?" sabi nya, at tinapat nya pa mukha nya sa mukha ko., 1 inch nalang, ma ki-kiss kuna sya  ̄へ ̄"Wala!" at inirapan kusya,.
"weh!? ahhh! alam kuna!!
wala pa kasi si Willow kaya ganyan ka!! ha.ha.ha.!" sabi nya at tumawa ng Peke
"eh! kung sikmurahan ko pimpim mo,!" sabi ko at pina tunog kuna isa-isa ang aking mga daliri., "ahh-ehh hehehe. Bes! si willow oh! " sabi nya " where? saan?" sabi ko, with matching drooling pa! , omaygash!! where are yoi baby boy?? yohoo!! dito na me!pag lingon ko salikod ko ,wala naman., hay,. paasa!!! grrrr.!!
"bes--" naputol ang sinasabi ko dahil nawala na sya sa harap ko,. at nakita kong Hinaharot nya BF nya,. grrr! iniinis talaga ako nitong negrang libagin na nakatira sa dagat na Anak ni Ursula at kabit sa kapatid ni Poseidon!!
nag lakad ako papunta sakanila...
.
lakad.
.
.
lakad
.
.
.
.
lakad."hoy!! babae!!!" tinuro ko pa sya and i gave her deadly glare ,.
"hi, hehe (^_^)V" sabi nya,.
ginagalit talaga ako nito ah,.
"SUPER SAYAN!!!! LEVEL 1!!!! AAAAHHHHHH!!!!!!"
┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻
(╯°□°)╯︵(\ .o.)\
/(ò.ó)┛彡┻━┻
(╯°□°)╯︵ ┻━┻"ha.ha.ha! bagay yan sainyo!! "
sabi ko, at iniwan silang naka bulakta ng BF nya! bhuahaha!!!!lakad
lakad
lakad
*boghsss*
"agh!" sabi ko habang himas-himas ko pimpim ko, ay wait? mali pala! pwet pala tumama sa sahig.,
"Ang tanga namn! alis nga!!"
sabi ni willow at tinulak paako paKanan,. " aray namn!" sabi ko at mangiyak-ngiyak na sa sobranh sakit ng pimpim este puso ko. huhuhu (╥_╥)bakit moko ginaganito willow?? huhuhu T_T *tinitigan nya ako at umupo sa harap ko * "pasensya na" sabi nya...
processing
.
.NAG SORRY SYA???? OMAYGASHHHHHHHH!!!!! KKKYAAAAHHHHH!!!!
"ahh?? ano? pasyensya na?" sabi ko, panis kayo gurls!!!!! may lalaking pogi na Nag sorry saaken!! omaygash!! best day ever!!
"pffftt whahaha!! ul*l ang pangit mo para sabihan kita ng Sorry!! kung tutuusin ikaw nga dapat mag sorry saaken eh!! madumi na tuloy ang damit ko!!! " tinuro nya pa ang Jersey nyang white,.
"s-sorry wil-willow" sabi ko, at tumakbo na ng tuluyan.., to the point na mas mabilis paako sa Jet? naka school uniform panaman ako ngayon, tanging palda lang ang nag sisilbing Panangga ko, sa mga mata ng tao, Quotes yan, paki tweet nalang po! #NoPantyDay :)
halos maubusan nako ng hininga dahil sa bilia kong tumakbo,.. pero napahinto ako ,dahil may lalaking kamukha ni willow na nabunggo ko, at natapon Ang Coffee nya sa damit nya,.
"Sor--" hindo ko natapos dahil he cut me off
"No need, nang yari na,. penge nalang ng panyo or tissue" he said ,. imperness!!! ang pogi nya!! ang dami nyang NUNAL!! omaygash,. meron din kaya sa patola nya??mmm??"wa-wala akong Tissue at Panyo e." sabi ko at yumuko,.
"it's okay, What's your name, by the way? " he said,.
"maria tirisa chuchay m. MagNanakao" i said, at nag hand offer ako,. napaisip ako saglit, kung nag hugas ba aako ng kamay?? nung kaka tae kulang??
mmmmm???at tinanggap naman nya ang kamay ko at nag pakilala sya
"I'm wolliw Mackenzie"
"kapatid mo pala ang Crush ko" sabi ko at yumuko,.
"bat ba ang hilig mong yumuko!? crush mo ba patola ko?? 9inch to!" sabi nya namay halong tawa. " wow!? mang huhula? paano mo nalaman yun? " sabi ko,
"seriously?? crush mo talaga to? ha.ha.ha niloloko lang kita eh! hahaha,. " sabi nya at tumawa ng malakas,. yung tipong abot mars!?"ahh, eh,. alis nako,. natatae nakasi ako e.., bye wolliw" sabi ko, at tumakbo na naman ng mabilis! ., narinig kupang tinawag nya ako,. pero hindi kuna talaga kaya ang PAGPIPIGIL!! gusto kuna syang gahasain e., hihihi :> char lang,. pero may narinig akong bagay na nag pasakit sa utak kong maliit..
"chuchay!! uso Mag SHARE IT,!! mag download kanaman!" may something na blur image na nakita ko at may binangit syang obrey? sino yun? tangene! ahhh! baliw nako!!-sa bahay-
pumunta agad ako sa ref,. at doon muna nag tambay... oo, ganito ako kapag wala si mudra! at si pudra, . Habang nag ffb ako may na-receive akong friend request kay willow????
0_0
-endofflashback-