Rodelita PoVyun oh! may PoV naako!!
Justine Dyosa (pwee!) PoV
hoy! author!! hindi ako dyosa! pang Ms.universe to!
mrAuthor: arte mo!
k,fine mananahimik na -_-
kasalukuyang nag luluto ako ng agahan ng mag ina, ay wait? mali pala.
take two nga!! mali yung script na nabasa ko.
kasalukuyan akong nag luluto para sa agahan ng mag inang pusit at ursula.
habang nag luluto, ini-imagine kong sila yung pini-prito ko, ang sarap ba nila? mmmm?? matik man nga sila next time .
"Hoy! justine!! sunog na yung hotdog na niluluto mo!"
sabi ni ursula,dragona whatever"ay?? sorry po, na pre-occupied lang sa Pusit thingy" sabi ko at hinanda na ang Agahan nilang dalawa.
"hoy! justine! puntahan mo nga si rodelita sa kwarto nya! gisingin mo at kakain na kamo! "
sigaw ni ursula"opo"
.
.
.
.
akyatakyat
akyat
akyat
tok tok tok tok
kasalukuyan akong naghihintay ng pag bukas ng pinto ni rodelita a.k.a pusit nang may narinig akong sigaw sa loob ng kwarto nya,
"AAAHHHH!!!"
dali-dali akong umatras para bum-welo para tulakin ang pinto.
pag tapos kong masira ang made in (japan-lengke)na pintuan nila, hinanap ng mga mata ko kung nasaan si pusit, hanggang sa nakita ko sya na nakahiga sa kama nya.
"aba't? anong gina-gawa mo sa Kwarto ko? aber!?"
"aah, ehh. may narinig kasi akong sigaw ? akala ko kasi ikaw yun, at nag a-ala-larin ako baka ni-rape kana"
sabi ko"Hihihi, alam kong maganda ako! hard to get kaya ako! hihihi"
sabi nya na-kinikilig na parang pusit na nilagyan ng asin sa katawan"OMG? hindi kana virgin noh?"
gulat kong tanong"For your information, kahit ipahawak ko pa sayo ang bilat ko! masikip parin to!! "
sabi nya at inirapan ako"Nga pala! paki sabihan nga yang' author nayan na' bigyan nya ko ng PoV!" dagdag ni pusit
"tss, pasalamat ka may lines ka e" pabulong kong Sabi
"Pusit este tahong este haliparot este rodelita, tama rodelita! pinapatawag ka pala ni tita dahil kakain na, " saad ko at hindi na sya hinintay mag salita dahil snob at malandi ako sa personal.
habang tinatahak ko ang kwarto ni rodelita, may naisip akong' Ka ek-ek-an , balak ko sanang mag lagay ng ipis sa banyo mamaya para Takutin si Rodelita eh, mmm? masubukan nga mamaya >:)
***
"Hay! grabe! kaurat naman dito sa bahay ng karagatan! " sabi ko at inunat ko ang mga kyot kong braso
napasilip paako sa CR dahil ang tagal sumigaw ng pusit, i took so long ha! kakaurat na po!
"Anu bayan? ang manhid naman ni rodelita! bakit ayaw pa sumigaw ni gaga? mmm?? baka naman hindi nya nakita ang ipis? hindi naman siguro, dahil yung ipis na kinuha ko mula sa Pimpim ko pa, at may kakayahang lumipad e," sabi ko ng pabulong at hinihintay ang sigaw ng Posit